***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก 5 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ พระสวย)นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 5 องค์ ผิวเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกัน สีชมพูแก่อมแดง จนถึงชมพูอ่อนมีหลายสี พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้อีกแล้วพระผิวเดิม สภาพสวยประมาณนี้ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว มีไม่บ่อยราคาเบาๆแบบนี้lสวยๆแบบนี้
    • บูชา 5,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยเดิมคมชัด)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,300 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 4 องค์(พระหางพลู)นำพระหางหมากหลายพิมพ์มาให้บูชาฐานตุ่มนิยมก็มี เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำมาให้บูชาชุด 4 องค์ราคาเบา
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(พระหางหมากสวยเนื้อแดงในกรอบเก่า)นำพระหางหมากพิมพ์สวยเนื้อแดงมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์เลี่ยมบูชา หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยคมชัดเดิมทั้งคู่)(2)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง.ถือว่าสร้างน้อยพระหางหมากเมื่อเปรียบเทียบกับพระคำข้าวแล้ว.ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,300 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากฐานตุ่ม นำพระหางหมากพิมพ์พิเศษฐานตุ่มเหมือนเม็ดไข่ปลาใต้ฐานทั้ง 2 องค์ พระเดิมๆสภาพเดิม เป็นอีกหนึ่งพิมพ์ที่ลูกศิษย์นิยมเก็บบูชากัน จึงนำมาให้บูชาถูกๆไม่แพงหนึ่งคู่..
    • บูชาคู่ละ 2,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมากสวยฐานตุ่ม)นำพระหางหมากพิมพ์สวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวง พ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 10 องค์(พระหางหมากสวยแชมป์)นำพระหางหมากพิมพ์สวยแชมป์คมชัดหน้า-ชัดหลัง ทั้งหมดสวยมากๆมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 16,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระคำข้าวฐานตุ่ม,พระหางหมากนิยม 2 จุด)
    นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาพิมพ์นิยมทั้งคู่ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก 2 คู่(ปิดทองสวยแวววาวคมชัด) นำพระหางหมากและพระคำข้าวปิดทองสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้น่าบูชาอย่างมากนำมาให้บูชา 4 องค์ 2 คู่ราคาเบา..
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(ปิดทองเดิมวัด) นำพระหางหมากและพระคำข้าวปิดทองเดิมวัดสวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองเดิมวัด น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 10 องค์ราคาเบาๆ)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พระคำข้าว 5 องค์ พระหางหมาก 5 องค์ พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2013
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองรูปหล่อพระราชสีทองครับ..ขอบคุณครับ
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.3 เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยอีกแบบ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอดมากๆที่มีไว้บูชา ระลึกถึงครูบาอาจารย์สังฆานุสติ...รุ่นนี้กำลังจะตีพิมพ์หนังสือสมบัติพ่อให้เล่มใหม่ของวัดที่จะออกมาน่าเก็บไว้บูชาเป็นแบบอย่าง..ถือว่าหายากอีกรุ่นสภาพสวยๆในกล่องเดิมด้วยแล้ว
    • บูชา 3,000 บาท(คุณละเมอ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากันอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พระบาทขีด พระคัดสวยคมชัดทุกองค์)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้นำมาให้บูชาราคาพิเศษเพียงชุดเดียว
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวย)พระสวยคมชัด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร....สวยน่าบูชามาก
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)นำมาให้บูช่เพิ่มพิเศาอีกหนึ่งชุด ถือว่าหายากพิมพ์นิยมแบบนี้ พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากันอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 4,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พิมพ์คมชัดลึกแป้งฟูเดิม)เป็นพระคัดสวยคมชัดเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อเดิมๆขึ้นปุยหนาฟูสวยมาก พระสวยด้านหลังหนังสือคมชัด พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..นำแบบพิมพ์นิยมของพิมพ์แขนจุด มาให้บูชากัน สภาพสวยแบบนี้หายาก พระสวยเก็บเก่าในกล่องสวยทุกองค์คมชัดลึก...พระเก็บเก่ามาแบ่งกันบูชาหาไม่ได้อีกแล้วยิ่งปัจจุบันด้วยแล้ว มีแบบนี้ไม่มาก มีจำนวนจำกัด..นำมาให้บูชาอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 5,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากันอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พระบาทขีด พระคัดสวยคมชัด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามากแป้งฟูๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2013
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวชุด 4 องค์นำพระคำข้าวมาให้บูชาเป็นชุดราคาเบาๆเน้นพุทธคุณเป็นหลักให้บูชาตามสภาพราคาเบามากๆลูกศิษย์นำไปปิดทองด้านหลัง 4 องค์ พระสวยทั้ง 4องค์นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์มากๆเพียงชุดเดียว พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...
    • บูชา 1,950 บาท (คุณตะวันอัสดง จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0172.JPG
      IMG_0172.JPG
      ขนาดไฟล์:
      177.3 KB
      เปิดดู:
      53
    • IMG_0171.JPG
      IMG_0171.JPG
      ขนาดไฟล์:
      169.3 KB
      เปิดดู:
      45
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กุมภาพันธ์ 2013
  5. kUang ^^

    kUang ^^ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +669
    เหรียญสามัคคีมีสุข-ไพรีพินาศเหรียญไพรีพินาศที่นิยมบูชากัน เหรียญสีทองหลวงพ่อครึ่งองค์พิมพ์นิยมหน้าใหญ่ ด้านหลังพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เหรียญดีประสบการณ์มากน่าบูชามาก นำมาแบ่งบูชาไม่สูง
    บูชา 900 บาท

    จองครับ
     
  6. ตะวันอัสดง

    ตะวันอัสดง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    1,477
    ค่าพลัง:
    +5,029



    จองครับ
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มงกุฎเพชรรุ่นแรกพระสุธรรมฯ(ตัวหนังสือใหญ่,ตัวหนังสือกลาง,ตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือทั้ง 3แบบของมงกุฎเพชรรุ่นแรกที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก..นำมาให้บูชาครบชุดรุ่นแรกราคาเบา 3 แบบ
    • บูชา 2,500 บาท (คุณละเมอ จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0168.JPG
      IMG_0168.JPG
      ขนาดไฟล์:
      197.2 KB
      เปิดดู:
      42
    • IMG_0169.JPG
      IMG_0169.JPG
      ขนาดไฟล์:
      192.9 KB
      เปิดดู:
      49
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2013
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเหรียญสามัคคีสวยๆครับน้อง..ขอบคุณครับ
    รับทราบการจองชุดพระคำข้าวเบาๆ 4 องค์..ขอบคุณครับ
     
  9. ละเมอ

    ละเมอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2013
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +450
    จองไว้นะครับ
     
  10. viriyapea

    viriyapea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +880
    มงกุฎเพชรรุ่นแรกพระสุธรรมฯ(ตัวหนังสือใหญ่,ตัวหนังสือกลาง,ตัวหนังสือเล็ก)

    จองครับ
     
  11. ละเมอ

    ละเมอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2013
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +450
    ราคาดีมากเลยครับ
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 10 องค์(พระสวยน่าบูชาราคาย่อมเยาว์)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร พระข้างบนให้หลวงพ่อสร้างพระชุดนี้ออกมาเพื่อป้องกันภัยสงครามใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้ หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาเบามากๆเน้นพุทธคุณสูงมากของพระเป็นหลัก นำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้
    • บูชา 6,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0173.JPG
      IMG_0173.JPG
      ขนาดไฟล์:
      229.8 KB
      เปิดดู:
      151
    • IMG_0174.JPG
      IMG_0174.JPG
      ขนาดไฟล์:
      182.3 KB
      เปิดดู:
      145
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดมงกุฎเพรครับ..ขอบคุณครับ
    จัดพิเศษให้หนึ่งชุดเช่นเดียวกันครับ..
     
  14. ละเมอ

    ละเมอ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2013
    โพสต์:
    220
    ค่าพลัง:
    +450
    มีมาอีกองค์หรอครับ??​ไม่ทราบว่าพี่แก้วพอหารุ่นเกศาให้ได้มั้ยครับ?
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวสวย(พระคัดสวยคมชัด)นำพระคำข้าวพิมพ์คมชัดสวยมากๆ พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้สวยคมชัดหน้า-ชัดหลัง
    • บูชา 950 บาท (คุณก๊วง จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0183.JPG
      IMG_0183.JPG
      ขนาดไฟล์:
      210.2 KB
      เปิดดู:
      41
    • IMG_0185.JPG
      IMG_0185.JPG
      ขนาดไฟล์:
      208.5 KB
      เปิดดู:
      39
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2013
  16. kUang ^^

    kUang ^^ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +669
    จองครับ
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวสวย(2)(พระคัดสวยคมชัด)นำพระคำข้าวพิมพ์คมชัดสวยมากๆ พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้สวยคมชัดหน้า-ชัดหลัง
    • บูชา 950 บาท (คุณนิรัช จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0187.JPG
      IMG_0187.JPG
      ขนาดไฟล์:
      196.8 KB
      เปิดดู:
      50
    • IMG_0189 (2).JPG
      IMG_0189 (2).JPG
      ขนาดไฟล์:
      213.2 KB
      เปิดดู:
      39
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2013
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวสวยชุดที่.1ครับน้อง..ขอบคุณครับ
     
  19. นิรัช

    นิรัช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +371
    ขอจองก่อน ๑ รายการครับ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวนิยม 6 องค์ (พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยเดิมๆทั้งหมดพิมพ์นิยมเก็บบูชากัน พิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน ไปค้นเจอในกล่องได้ 6 องค์จึงนำมาให้บูชาย่อมเยาว์กัน..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้รานี้
    • บูชา 4500 บาท (คุณPeace mind จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0196.JPG
      IMG_0196.JPG
      ขนาดไฟล์:
      201.9 KB
      เปิดดู:
      47
    • IMG_0197.JPG
      IMG_0197.JPG
      ขนาดไฟล์:
      229.5 KB
      เปิดดู:
      47
    • IMG_0199.JPG
      IMG_0199.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199.7 KB
      เปิดดู:
      43
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...