เปิดตำนานหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ภาค 2

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย แก้วสว่าง, 15 ธันวาคม 2012.

  1. naygood

    naygood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +7,245
    ไปดิพี่ร่วมกิจกรรมบุญกัน บล๊อกเพื่อนผมบอกได้พรุ่งนี้เช้านะเหลือแค่ตะไบแต่งหน่อยเดียวก็จะเป็นองค์พระแล้วครับ ทำเสร็จแล้วไม่อยากให้ทำลายบล๊อกอยากให้อยู่คู่ฟ้าดินเลยได้ไหม คราวหน้าคราใดมีคนเอาไปกดพระเพิ่มอีกผมจะได้อานิสงค์เพิ่มขึ้นถึงว่างานนี้จะจบไปแล้ว อิอิอิ คิดการณ์ไกลอิอิ
     
  2. อาทิ

    อาทิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,559
    ค่าพลัง:
    +13,046
    แกนบังคับองค์พระ หรือตัวฟิดนี่เขาไม่ทำลายก่อนหรอกจ้า ผมเก็บไว้ใช้งานต่อไปจนกว่าเหล็กจะละลายเป็นน้ำแหละ
    หรือไม่ไม่มีตังซื้อปูน ว่าจะรวบรวมเอาขายแล้วเอามาซื้อตั้งอิ้ว ซื้อปูน๕๕๕๕๕๕
     
  3. R-LEK

    R-LEK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    437
    ค่าพลัง:
    +1,627
    กราบหลวงปู่ทิม ลุงสาย

    สวัสดีพี่นาท พี่รัก พี่โต้ง น้าต๋อยครับ

    ตอนนี้ผมได้รวบรวมซองที่ได้ร่วมแจกกลับมาแล้วครับ ไม่ทราบว่าจะให้นำเงินทำบุญและแผ่นทองเหลือง จัดส่งไปที่ใดครับ
     
  4. prabangkam

    prabangkam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2013
    โพสต์:
    1,638
    ค่าพลัง:
    +7,098
    กราบนมัสการหลวงปู่ทิม คุณลุงสาย และสวัสดี อ.แก้วสว่างกับทุกๆท่านครับ
     
  5. ติ้งลิงติง

    ติ้งลิงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,365
    ค่าพลัง:
    +3,977
    น้อมกราบหลวงปู่ทิม คุณตาสาย แก้วสว่าง สวัสดีครับ อ.แก้วสว่าง และพี่น้องทุกท่านครับ ปรกติเข้ามาดูกระทู้ทุกวันครับ....แต่วันนี้ขอเล่าประสบการณ์สด ๆ ร้อน ๆ สู่กันฟังครับ ขณะนี้ผมมาราชการที่จ.นครนายก ตั้งแต่เมื่อวาน....เหตุเกิดเมื่อคืนครับ หลังจากที่ผมทำภารกิจอะไรต่าง ๆ เรียบร้อย ก็เข้าเว็บดูนั่นดูนี่ไปเรื่อย ๆ ก็ใช้เวลานานพอควร พอจะนอนจึงรู้สึกตัวว่านั่งทับข้อเท้าตนเองนานเกินไป เกิดอาการเจ็บครับ ก็กังวลนิดหน่อยว่าจะเจ็บปวดในตอนกลางคืน เพราะเป็นทุกครั้งที่นั่งทับข้อเท้าตนเองนาน ๆ ที่แย่ก็คือไม่ได้เตรียมมาด้วย...พอนอนหลับไป รู้สึกตัวอีกทีดึก ๆ ปวดข้อเท้ามากครับ มากจนนอนไม่หลับ...ทนไม่ไหวเลยรื้อกระเป๋าหายา เผื่อมีหลงเหลือบ้าง...ได้ยาลดยูริค(สำหรับรักษาเก๊าต์)มากินเม็ดหนึ่ง แล้วนอนต่อ...นานมาก นอนไม่หลับ พลิกตัวไปมา อาการปวดก็ยังไม่หาย...หนทางสุดท้ายนึกถึงปลัดไม้แกะของหลวงปู่ทิม ได้ยินหลายท่านบอกอาราธนากดตรงที่เจ็บปวดได้...ผมคว้ามากำในมือแนบอกขณะที่นอนอยู่ นึกถึงหลวงปู่อธิษฐานในใจขอความเมตตาจากหลวงปู่ ใช้ปลัดกดข้อเท้าที่ปวด ขอให้ทุเลาหรืออาการปวดด้วยเถิด กดอยู่หลายจุดบริเวณที่ปวด....แล้วนอนต่อ ทำใจสบาย ๆ ผมหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้ ตื่นอีกครั้งเพราะปวดฉี่....สิ่งมหัศจรรย์ได้เกิดขึ้นครับ อาการปวดข้อเท้าของผมทุเลาลงไปมากจนเกือบไม่ปวดแล้ว....กราบ กราบ กราบ หลวงปู่ทิมครับ ท่านเมตตาลูกหลานจริง ๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2013
  6. แควใหญ่

    แควใหญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +10,008
    --------------------------------------------------------------------------------

    กราบหลวงปู่ทิม คุณลุงสาย แก้วสว่าง สวัสดีครับอาจารย์แก้วสว่าง น้าต๋อย พี่โต้ง พี่รัก พี่เดชา พี่ภู พี่คนบนเกาะ พี่เตอร์ พี่ทหารเก่า พี่อาทิ คุณโอ๊ด คุณอภิเชษฐ์ คุณthavornsiripat และพี่ๆเพื่อนๆลูกศิษย์หลวงปู่ทิมทุกท่าน สบายดีกันทุกคนนะครับ
     
  7. รอดป่อง

    รอดป่อง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2013
    โพสต์:
    292
    ค่าพลัง:
    +2,473
    กราบนมัสการหลวงปู่ทิม ลุงสาย แก้วสว่าง กราบสวัสดีอาจารย์แก้วสว่าง พี่รักรังสิต น้าต๋อย เซมเบ้ พี่ส่างปา พี่ทหารเก่า พี่เมืองโบราณ พี่naygood และพี่ๆศิษย์หลวงปู่ทิมทุกท่านครับ สบายดี มีแฮงดี ทุกท่านครับ
     
  8. PraKhoonPhan

    PraKhoonPhan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2010
    โพสต์:
    881
    ค่าพลัง:
    +6,624
    ดึกๆแบบนี้ขอนำอาวุธคู่กายที่ติดตัวมาตลอดให้ชมกันครับ
    ลองของมาแล้วกับพี่เสือ(เล่นเอาซะมึนตึบเลย) กับพระเนื้อขาวพิมพ์พุทธห้าเหลี่ยมบล็อกหลวงตารอด

    ปล.คำเดิมๆ อยากรู้ว่าดีอย่างไรต้องลองใช้เองจึงจะรู้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. ส่างปา

    ส่างปา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,531
    ค่าพลัง:
    +11,165
    กราบหลวงปู่ และ สวัสดีทุก ๆ ท่านครับ
     
  10. แก้วสว่าง

    แก้วสว่าง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +49,927
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    "ความภูมิใจที่ยิ่งใหญ่ของเราไม่ได้อยู่ที่เราไม่เคยล้ม แต่อยู่ที่สามารถลุกขึ้นได้ทุกคร้งที่เราล้ม..ก่อนที่สวรรค์จะมอบภาระหนักอึ้งมาให้... เราทุกคนต่างก็ถูกทดสอบความวิริยะอุตสาหะเป็นอันดับแรก... บางครั้งต้องทนหิว ร่างกายก็อ่อนแอ... สับสนภายในใจ... สิ่งเหล่านี้ล้วนหล่อหลอมจนเราแข็งแกร่ง... พร้อมเผชิญอุปสรรค... เพื่อเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิต...จงเลือกเดินทางที่ถูกต้องที่สุด... ไม่ว่าทางนั้นจะขรุขระยากลำบากสักเพียงไร... เมื่อคุ้นเคยแล้วก็จะรู้สึกว่ามันราบเรียบเดินสบาย..."

    [​IMG]
     
  11. แก้วสว่าง

    แก้วสว่าง ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    3,232
    ค่าพลัง:
    +49,927
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    อนุโมทนาด้วยนะครับ คุณ โอมนคร
    กราบหลวงปู่ทิม ขอบคุณ คุณลุงสาย แก้วสว่าง, ขอบคุณ อาจารย์ แก้วสว่าง พี่รัก ที่ได้มอบสิ่งล้ำค่านี้ให้ ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ เวลาที่แขวงพระองค์นี้

    ขอแชร์ประสบการณ์ ของ เศียรเล็ก ให้ฟังกันน่ะครับ เนื้อหาอาจจะยาวสักนิดหน่อย เพราะเนื่องจากว่าผมใช้ เศียรเล็กมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้วครับ (เศียรเล็กองค์แรก ได้รับความอนุเคราะห์จากพี่รัก รังสิต ของเรานี่เองครับ ทาบรอนท์ทองได้เนียบมากๆครับ ยังไม่ได้ถ่ายรูปมาลงให้ชมกันน่ะครับ)

    ในส่วนของผมเอง ผมทำงานบริษัทครับ เป็นบริษัทต่างชาติ พนักงานคนไทย 5 คน รวมเจ้านายด้วย นอกนั้นฝรั่งหมดเลย แต่ในสายงานของผมแล้ว ต้องเดินทางตลอดครับ ต่างประเทศก็มี อยู่ประจำก็แค่ช่วงระยะสั้นๆ 1-2 เดือนก็ต้องเดินทางอีกแล้ว โดยปกติแล้วผมจะเป็นคนใจร้อน เครียดเรื่องงานมากๆ คือ ประเภทว่า หลุดไม่ได้ ถ้าหลุดมาหมายถึงคุณพลาดอย่างใหญ่หลวงเลยแหล่ะ เวลาทำงานผมจะตั้งใจมาก คาดหวังไว้มาก จนบางครั้งถ้าไม่ดั่งใจถึงกับมีอารมณ์กับผู้ร่วมงาน (อันนี้ ลองถามคุณ majirojung ครับว่าจริงมั้ย)
    ตั้งแต่ที่แขวน บูชาเศียรเล็กมาผมรู้สึกได้ว่า ผมใจเย็นขึ้นเยอะ นิ่งๆ ค่อยเป็น ค่อยไป เรื่องหนักๆก็ไม่ถึงกับทำให้เราต้องเจ็บตัว..หรือที่บอกว่า หนักเป็นเบา เครียดเป็นคลาย สบายๆ..เดี๋ยวมันก็ผ่านไปด้วยดีเอง มองโลกกว้างขึ้น เปิดใจมากขึ้น มองโลกในแง่ดีบ้าง..บางครั้ง ผมโทรคุยกับเจ้านาย แทบจะทะเลาะกัน แต่พอเจอหน้ากันกลับมาขอโทษเรา คุยกับเราดีด้วยซ้ำ..ทุกวันนี้นะครับ เจ้านายให้ผมเป็นตัวหลักของทีมงาน ต้องคอย support ทีมงาน เวลาที่เจ้านายเองต้องไปต่างประเทศ บางครั้งเจ้านายก็ให้ผมไปแทนเพื่อไป เช็ค อัพเดท ความคืบหน้าของงาน แค่ 1-2 วัน..Project ไหนที่กำลังแย่ ทั้งๆที่มี พี่ๆทีมงานดูแลอยู่แล้วจะถูกเปลี่ยนเป็นผมทันที (บางครั้งก็น้อยใจทำไมต้องเป็นเราอีกแล้ว) ทุกวันนี้นะครับ ผมลองมาเปรียบเทียบ ก่อนและหลังจากที่ผมมีเศียรเล็กของหลวงปู่ทิม..มีอะไรที่เกิดขึ้นหรือเปลี่ยนแปลงไปบ้างดังนี้น่ะครับ

    จากที่ผม โดยปกติจะเป็นคนใจร้อน กลับกลายเป็น นิ่งๆ เย็นๆ ค่อยเป็น ค่อยไป (ช่างมันเถอะ)

    เมื่อก่อน ทุกครั้งที่เจ้านายโทรหาผม จะตอ้งมีเรื่องให้ปวดหัวตลอด เรื่องงานโดน comment บ้าง..โดนบ่นบ้างบางครั้งผมคิดจะยื่นใบลาก่อนไปเลย. แต่ทุกวันนี้กลับกลายเป็นว่า คุยเรื่องงานกับเจ้านายง่ายขึ้น รับฟังเหตุผลเรามากขึ้น ไว้ใจเรามากขึ้น และบ่อยครั้งมากๆ ที่เจ้านายโทรหาผม แค่ต้องการรู้แค่ว่าผมสบายดีมั้ย มันเป็นอะไรที่แตกต่างจากเมื่อก่อนมากครับ และเรื่องเวลาทำงานอีกก็ต้องจัดการเอาเอง จะอยู่ไหน จะไปไหน จะหยุดงาน ก็ให้ดูที่ความเหมาะสม จัดการเอาเองครับ (ลืมบอกไปครับ ผม กับ ทีมงาน และ เจ้านาย ไม่ค่อยได้เจอกันครับ อาจจะเดือนละครั้ง สองครั้งเองครับ เพราะต่างคนก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบ ของใครของมัน)

    ปัญหาหนักๆ ของงาน บางครั้งผมเครียด ก็อาราธทนาหลวงปู่ให้ช่วย อย่างเมื่อช่วงกลางเดือน 10-12 เมษา ที่ผ่านมา..ผมมีลูกค้า เจ้าของงาน จากต่างประเทศเข้ามาตรวจสอบงานที่ผมทำให้เขา เนื้องานที่ทำ…คุณภาพบอกเลยว่าไม่ดีเอาเสียเลย… ซึ่งยังอยู่ในขบวนการต้องทำการตกแต่ง แก้ไขอย่างมาก ผมจะทำยังไงเพื่อไม่ให้ลูกค้าตำหนิ เพราะถ้าลูกค้าตำหนิมางานนี้ผมโดนอีก..ทั้งที่ตัวเองไม่ได้เริ่มต้นงานมาแต่ที่แรก..ที่พึ่งสุดท้ายครับ “หลวงปู่ครับช่วยผมด้วยครับ ขอให้การตรวจงานของลูกค้าในวันนี้ผ่านไปด้วยดี” นิ่งๆๆๆๆๆ…เขาถามอะไรมา เราก็พยายามตอบเขาให้ได้ ให้เขาพอใจในคำตอบและรับคำขอโทษจากเรา จนจบ…ผมแปลกใจมากๆ ทำไมมันดูเรียบๆง่ายๆแท้…ผมถามลูกค้าหลังจากดูงานเสร็จ เกี่ยวกับ comment ของงานเพื่อที่ผมจะได้นำไปแก้ไข ลูกค้าถามผมกลับมาว่า “comment อะไร ไม่มีหรอก”..ผมงี้อึ่งเลยครับ. ที่ไม่ธรรมดากว่านั้นก็คือ ว่าลูกค้าฝรั่งคนนี้ คุยกับผมถึงเรื่องทั่วไป พอตอนเย็นถามถึงเรื่องประวัติการทำงานของผมแล้วก็ขอ CV ผม หมายถึง Resume ของผม เขาจะเอาไปเสนอทางบริษัท (พูดง่ายๆนะครับคือเขาอยากได้ผมไปทำงานด้วย) อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ดีนะครับ แต่ผมบอกเขาว่า ขอคิดดูก่อน.. มันเป็นอะไรที่คาดไม่ถึงจริงๆครับ จากเรื่องเราเครียดมาก กลับกลายมาเป็นเรื่องดีสำหรับเรา

    อีกเรื่องหนึ่งก็แล้วกันน่ะครับ เกี่ยวกับเรื่องงาน โดยปกติผมก็ใช้เศียรเล็กอยู่แล้ว อาราทธนาทุกวัน คือ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองเป็นคนชอบพูดสนุกปาก ไม่ได้ตั้งใจ แบบเรื่อยๆครับ ผมรู้จักกับพี่คนหนึ่ง แกทำงานเป็นนัยลักษณะที่ว่าเป็นตัวแทนของลูกค้า ตรวจรับงานแทนลูกค้า ผมเคยพูดเปรยๆกับพี่แกไว้ตั้งแต่กลางปีที่แล้วประมาณเดือนสิงหาคม ผมใช้เศียรเล็กที่ได้จากพี่รักมา ช่วงแรกๆครับ ยังไม่คิดว่าจะมีอะไรพิเศษ ผมพูดเล่นๆกับพี่แกว่าช่วยหางานไว้ให้หน่อยอยากเปลี่ยนงานแล้ว ผมเองก็ลืมไปแล้วด้วยครับ แต่มาเจอกับพี่แกอีกที่ ช่วงปลายเดือนมีนาคม ที่แล้ว พี่แกถามผมว่า พร้อมจะเปลี่ยนงานหรือยัง พี่แกยังจำได้อีก สว่นผมนี่ลืมมันไปแล้ว….”ค่าตัวผมแพงนะพี่..เออ ข้ารู้แล้วเขากล้าจ้างเองก็แล้วกัน เดี๋ยวจัดการให้ ว่าแต่เองจะมาเมื่อไหร่ก็บอกมาก็แล้วกัน”…ผมก็งงอีกตามเคยครับ…อะไรว่ะทำไมมันง่ายอย่างงี้..

    ผมขอสรุปว่า ถ้าท่านมีศรัทธาอย่างแท้จริง และ เชื่อมั่น ในหลวงปู่และเศียรเล็ก ท่านจงเตรียมพร้อมที่จะรับเรื่องดีๆและข่าวดีโดยไม่คาดฝันมาก่อน แต่ที่แน่ๆคือเมตตา เย็นใจอย่างแน่นอนครับ...
     
  12. ส่างปา

    ส่างปา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,531
    ค่าพลัง:
    +11,165


    อ่านแล้วคิดถึงเรื่องตัวเองเลยคับ .... คือผมนาน ๆ จะเป็นทีคือถ้าเครียดมากเกินจะปวดหัวมาก แบบปวดข้างเดียว ตุบ ๆ ตุบทีก็จี๊ดเลยอ่ะ แทบทำอะไรไม่ได้เลยต้องหยุด และถ้าไม่ไหวจริง ๆ ก็ต้องกินยาแก้ไมเกรน หรือยาขยายหลอดเลือดถึงจะดีขึ้น ... แต่ผมประเภทขี้เกียจกินยา .. มีอยู่ช่วงนึงที่ผมเป็นอีกและตอนนั้นเพิ่งได้ปลัดมา พกติดกระเป๋าไว้ ปวดมาวันนึงแล้ว พออีกวันรู้สึกนั่งทำงานไม่ไหวแล้ว ... เลยเปิดกระเป๋าว่าจะหายากิน แว๊ปเดียวนึกถึงปลัดขึ้นมา เลยลองดู หยิบปลัดมาแล้วขออารธนาบารมีหลวงปู่ช่วยให้หายปวดที แล้วก็นำมาจี้ที่ขมับตรงกับจุดที่รู้สึก จี้และค้างไว้แป๊บนึง ก็ขยับอยู่ 2 -3 จุด .... ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อคับ เล่นเอาอึ้งไปเลย .... คือพอเรารู้สึกว่ามันทุเลาก็หยุดจี้ ... แต่ว่า ที่คิดว่ามันทุเลาลงแต่จริง ๆ มันไม่มีอาการปวดอีกเลยอ่ะ ..... ประหลาดใจมาก ลองคิดถึงอาการปวดดูเผื่อมันจะกลับมาอีก.. ก็เฉย ๆ ... และวันนั้นก็ไม่มีอาการปวดหัวอีกเลย ปกติ ....
    ส่วนเสือ เวลาพกไปไหนแล้ว เรื่องที่จอดรถนี่หายห่วงเลยคับ ... อย่างบางครั้งเวลาขับรถไปแล้วรู้ว่าที่ที่จะไปนี่ต้องหาที่จอดรถยากแน่ ๆ เลย คือแค่บ่นในใจ แต่ก็ลืมว่าพกเสือไปด้วย พอไปถึงดันมีที่วางอยู่ทีนึง ซึ่งรถก่อนหน้าเราก็ผ่านไปหลายคัน ก็ไม่มีรถที่จะต้องจอดเลย แล้วเราก็ได้จอด อีกหลายครั้งที่เป็นแบบนี้หรือไม่ก็วนหาจะครบรอบแล้ว ก็จะเจอรถออกพอดีเลย ... อะไรแบบนี้ บางทีมันเหมือนบางเอิญนะ ... แต่ก็ขอบคุณพี่เสือและหลวงปู่ทุกครั้ง เวลาที่ไป แล้วเจอลักษณะแบบนี้ ... อิอิอิ ไม่รู้ว่าคนพกเสือจะเจอแบบนี้มั้ย
     
  13. thavornsiripat

    thavornsiripat สิ่งใดไม่เปลี่ยนแปลง ไม่มี เป็นธรรมดา เช่นนั้นเอง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    2,069
    ค่าพลัง:
    +13,915
    กราบหลวงปู่ ลุงสาย อ.แก้วสว่าง น้าต๋อย พี่รัก พี่ตี๋ พี่ก้อน พี่ก้อง พี่นาย พี่ทหารเก่า พี่ติ้งฯ พี่พระขุนแผน พี่อาทิ พี่ส่างปา พี่เมืองฯ พี่แควใหญ่ พี่โต้งชลฯ พี่โจเชฯ พี่รอมอีแกต พี่เก่ง พี่เซิฟเฟอร์ส ลูกหลานหลวงปู่ทุกๆ ท่าน พี่สุ2550 พี่ออโต้1471
    สวัสดีวันศุกร์แห่งชาติ อารธนาบารมีหลวงปู่เมตตา คุ้มครองรักษาทุกๆ ท่าน ให้เป็นวันสุขทุกๆ ท่านครับ


    (smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)
     
  14. ทหารเก่า

    ทหารเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    3,027
    ค่าพลัง:
    +19,019
    กราบหลวงปู่ ทิม คุณปู่สาย แก้วสว่างสวัสดีครับท่านอาจารย์แก้วสว่าง พี่ๆน้องๆ เพื่อนๆทุกท่าน ขอให้มีโชคดีทุกด้านนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. ทหารเก่า

    ทหารเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    3,027
    ค่าพลัง:
    +19,019
    ก็รถตู้ไงครับ เรียกจะบอกจุดใหญ่ๆที่รถไปรับครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2013
  16. ทหารเก่า

    ทหารเก่า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    3,027
    ค่าพลัง:
    +19,019
    ใครผ่านทางบ้านท่าน อาทิ แวะรับให้ผมด้วยครับ รบกวนด้วยครับ อยากให้ไปร่วมบุญกันครับ
     
  17. อาทิ

    อาทิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,559
    ค่าพลัง:
    +13,046
    ครับพี่ผมคงไม่ได้ไปครับ แต่ส่งสปายไปร่วมด้วยครับอิๆๆๆ
     
  18. prabangkam

    prabangkam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2013
    โพสต์:
    1,638
    ค่าพลัง:
    +7,098
    กราบนมัสการหลวงปู่ทิม คุณลุงสาย และสวัสดี อ.แก้วสว่าง
     
  19. su2550

    su2550 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    845
    ค่าพลัง:
    +4,424
    กราบหลวงปู่ทิม คุณตาสาย แก้วสว่าง
    สวัสดี อ.แก้วสว่าง และพี่ ๆ ที่น่ารักทุก ๆ ท่านครับ
     
  20. แควใหญ่

    แควใหญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +10,008
    กราบหลวงปู่ทิม คุณลุงสาย แก้วสว่าง สวัสดีครับอาจารย์แก้วสว่าง น้าต๋อย พี่โต้ง พี่รัก พี่เดชา พี่ภู พี่คนบนเกาะ พี่เตอร์ พี่ทหารเก่า พี่อาทิ คุณโอ๊ด คุณอภิเชษฐ์ คุณthavornsiripat และพี่ๆเพื่อนๆลูกศิษย์หลวงปู่ทิมทุกท่าน สบายดีกันทุกคนนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...