ร่วมบุญบูชาด่วน!!!ยอดพุทธาคม!!!ตะกรุดมหาลาภเงินเรียกเงิน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย smart7667, 22 กรกฎาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ขออนุญาตตอบผู้มีจิตศรัทธาที่ใคร่อยากทราบเรื่องการทำตะกรุดมหาลาภเงินเรียกเงินหรืออาซีมัต(ตะกรุดแขกมุสลิมอาหรับ)วัสดุที่จะนำมาทำตะกรุดต้องปลุกเสกเสียก่อน ตั้งแต่จับเหล็กจารลงอักขระหัวใจก็ต้องเรียกสูตรเรียกนาม เข้าสนธิเรียกอักขระ ปลุกอักขระ ลงอะไรก็เรียกสูตรเรียกนามนั้น ลงทั้งยันต์มหาลาภ แล้วต้องผูกต้องตรึง การม้วนตะกรุดต้องมีคาถา เมื่อม้วนเสร็จแล้วต้องปลุกเสกอีก การทำตะกรุดจะต้องมีคาถาตลอดไป จนถึงการเอาไปแขวนและรักษาทุกประการก็ต้องเสกพุทธคุณธรรมคุณสังฆคุณดึงชักมงคลไตรรัตน์
    บรรจุมนต์ปลุกตะกรุดให้ขลังและแผลงฤทธิ์ได้ไม่มีทางปลอง(เสื่อม)
     
  2. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    หากทำตะกรุดอุดปืนก็ต้องดำน้ำจารอักขระ..เรื่องดำน้ำจารตะกรุด ก็เคยได้ทราบจากพระเกจิอาจารย์สายเขาอ้อ..ท่านได้เมตตาบอกแล้วก็สอนให้ผมเพือจะได้รับรู้นะครับ

    .. ในน้ำบนบกก็ไม่ต่างกันนะแต่ถ้าในน้ำอาจจะมีแรงของธาตุและการภาวนาคาบที่ดีกว่ากัน

    ตำราของท่านนะก็หาแม่น้ำหรือแหล่งน้ำที่มีความลึก 2 วา 8 ศอก แล้วท่านได้เมตตาอธิบายอีกว่า จริงแล้วนะ 2 วา 8 ศอกการที่จะดำลงไปต้องมีหลักปักไว้เพื่อมิให้ตัวลอยขั้นมาขณะที่จาร แล้วท่านก็เมตตาบอกอย่างละเอียดนะครับว่า..วางแผ่นตะกรุดไว้กลางกระหม่อมแล้วก็เขียนอักขระ แต่ที่ผมสังเกตนะครับ เท่าที่ผมได้รับรู้มาแล้วได้ศึกษามาก็ตรงกันนะครับว่า การจารตะกรุดในน้ำนะจะเขียน อักขระไม่กี่ตัว บางท่านเขียนนะอุดปืนตัวเดียวเองแต่ผมว่าจิตถึงอะไรก็สำเร็จนะครับ ไม่ว่าจะให้น้ำบนบกกลางอากาศ ทุกอย่างอยู๋ที่จิตของผู้ที่จะกระทำนั้นเอง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2013
  3. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    หากเป็นตำราสายนครศรีธรรมราช..การจารตระกรุดใต้นํ้า ว่าด้วยอักขระเลขยันต์ ยันต์มหาอุด คำว่ามหาอุดนั้นบ่งบอกโดยตรงว่าเป็นการอุดอย่างยิ่ง ต่างกับมหาอุตม์ซึ่งแปลว่าบริบูรณ์สมบูรณ์มาก มหาอุดจะเน้นในการอุดปืนให้ยิงไม่ออก พระอาจารย์ท่านกำหนดพระยันต์ที่มุ่งใช้ในการอุดปีนขึ้นหลายรูปแบบ ตัวอย่างพระยันต์นี้ปรากฎอิทธิคุณอย่างยิ่ง พระอาจารย์ที่ท่านใช้พระยันต์นี้ได้ผลมีอานุภาพเป็นที่เลื่องลือกระฉ่อนได้แก่ พ่อท่านเขียว วัดหรงบน ปากพนัง เหรียญรูปท่านศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก
    ยันต์มหาอุดนี้เคยพบว่าอักขระอาจต่างกันเล็กน้อย คาถาเสกสลับที่กันบ้าง แต่ก็มีอานุภาพเหมือนๆกัน พระอาจารย์โบราณท่านจะลงเป็นตะกรุดโทนดอกเดียว ใช้ลุยโดยเฉพาะไม่หวังผลด้านเมตตา นอกจากท่านจะเพิ่มคาถารอบยันต์เป็นคาถาเมตตา แต่ตามจุดมุ่งหมายของยันต์นั้นคืออุดลูกเดียวล้วนๆ
    ตามตำราในขั้นตอนที่แปดของการทำตะกรุดมหาอุด "ลงอักขระรอบยันต์ นะจะอุทธังอัทโธธังอุท ใช้สูตรกาโรฯ หมายถึง เน้นธาตุนํ้าเพราะทำให้ดินปืนชื้นเปียก เมื่อลงคาถาเสร็จจึงเรียกนามยันต์ ต่อไปกำหนดจิตคาถาธาตุนํ้า นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ นะมะมะนะ นะอะอะนะ นะอุอุนะ ฯ 108 ท่านผู้สำเร็จธาตุท่านอธิษฐานฤทธิ์ของธาตุนํ้าเข้าไป ทำให้ปืนเปียกกระสุนด้านหรือนิมิตเป็นลูกปืนจุกอุดปากกระบอกปืน"
    บางตำราว่านำวัตถุพิเศษมาพอกอุดหัวท้ายตะกรุด เช่น ดินขุยปู ใบระงับ ผสมผงวิทยาคม รวมๆพอกตะกรุด หรือใช้นํ้าศักดิ์สิทธิ์ปิดหัวท้ายตะกรุด
    พระอาจารย์บางท่านดำนํ้าลงไปจาร โดยปักหลักไม้ไผ่ลงไปในนํ้า ตรงโคนไผ่ขึ้นมาราวๆคืบกว่าๆจะมีท่อนไม้ผูกขวางไว้ เพื่อเวลาดำลงไปในนํ้าจะได้ขัดขาไว้ไม่ให้ตัวลอย แผ่นยันต์จะตีเส้นไว้ก่อน เวลาลงอักขระใต้นํ้าต้องเรียกสูตรทุกๆอักขระ ไม่ใช่ว่าลงนํ้าแล้วรีบๆเขียนให้เสร็จโดยไม่ภาวนาสูตร แต่อย่างน้อยจะเรียกสูตรอักขระภายในกรอบยันต์ทุกตัว ส่วนอักขระล้อมรอบยันต์ลงทีหลังเมื่อขึ้นมาจากใต้นํ้าแล้วก็ได้
    มีอีกนัยหนึ่งว่าทำไมต้องจารใต้นํ้า แรกท่านอาจารย์ผู้ที่เรียนวิทยาคมต้องทำตามตำรา ถ้าตำราว่าต้องดำนํ้าต้องดำนํ้า ครูบาอาจารย์ท่านหาวิธีการสอนการทำจิตใจให้ศิษย์โดยอ้อม เพื่อให้มีสมาธิจริงๆจึงให้ลงไปในนํ้าจะได้ตัดขาดจากการรบกวนภายนอก เมื่อลงนํ้าบ่อยเข้าจะเริ่มเห็นความใสของนํ้ามองไปทางไหนก็เห็นแต่นํ้าจนติดตาเมื่อฝึกอาโปกสินจะกำหนดง่ายขึ้น หรือเมื่อฝึกเรื่องของธาตุนํ้าก็จะกำหนดลักษณะของของความเป็นนํ้าง่ายขึ้น
    ถ้าให้เข้าใจง่ายท่านๆลองดำนํ้า สักอึดใจ ท่านจะรู้สึกสงบเป็นสมาธิมาก ซึ่งสมาธินี้เองทำให้ผู้เรียนวิทยาคมทำของคลังได้ ตัวคาถาเป็นเพียงการบังคับฝึกฝนจิตใจให้เป็นสมาธิ
    บางอาจารย์ท่านได้นั่งปลุกเสกตะกรุดมหาอุดบนอาวุธปืนและของมีคม เพื่อแสดงให้เห็นว่าได้สยบอาวุธร้ายนี้แล้ว อยู่เหนืออาวุธนี้แล้ว หรือลงอักขระปลุกเสกเหนือรูปู เอาเท้าเหยียบพื้นดินใช้หัวเเม่เท้าอุดรูปูที่มีดินขุยปูด้วย แต่ทั้งหมดนี้ต้องใช้สมาธิจิตอยู่ดี
    วิทยาคมทางมหาอุดนั้นจะเป็นมหาอุดได้เมื่อใกล้ตัว ถ้าไกลมากจะยิงออกแต่ว่าลูกกระสุนไม่มีกำลังจะตกก่อนถึงตัว นี่คือความแตกต่างกับแบบแคล้วคลาด แคล้วคลาดนั้นมีเคล็ดว่าผลักให้เหออกไป เฉียดไปทางอื่น มหาอุดจะอุดดันหรือปิดตรงๆหรือทำให้ปืนเสื่อมก็ได้ สังเกตว่าคาถามหาอุดจะเเน่นคำว่า อุด ยัด อัด(อัท)ปิด
    เรื่องการทำตะกรุดผมว่าไม่ใช่ของง่ายของอาจารย์รุ่นใหม่ๆลองปืนกระจุยมาก็มากพระเกจิอาจารย์จะต้องมีพลังจิตเข้มแข็งจริงๆ...
     
  4. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    'ตะกรุด' พ่อท่านทวีอธิษฐานจิตให้ดีรอบด้านเป็นของขลังที่ได้รับความศรัทธาสนใจจากบรรดาลูกศิษย์ทั้งหลาย โดยผู้ที่นำไปใช้แล้วต่างได้รับประสบการณ์ต่างๆ อย่างกว้างขวาง ทั้งนี้ เพราะวัตถุมงคลแต่ละชิ้นท่านได้ตั้งใจสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตามตำราโบราณอย่างเคร่งครัด จึงมีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์อย่างแท้จริง
    ตะกรุดพ่อท่านทวี..เน้น..มหาลาภ!!!มหานิยม!!!มหารวย...พิสูจน์ได้จากประสบการณ์ครับ!!!!!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2013
  5. มหานวโกฏิ999

    มหานวโกฏิ999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +727
    จองบูชา ตะกรุด 2 ดอก
    พระผงทวีลาภ 1 องค์
    รวมบุญบูชา พระสมเด็จพุทธกวัก 1 องค์

    โอนแล้วจะแจ้งอีกครั้งครับ ........
     
  6. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    รับทราบครับคุณอัครศักดิ์ จัดส่งแล้วจะแจ้งอีกครั้ง
     
  7. แควใหญ่

    แควใหญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +10,008
    สวัสดีครับ ผมอยากให้นำประสบการณ์จากผู้ที่ได้ใช้ตะกรุดของหลวงพ่อมาเล่าให้ฟังอีกน่ะครับ หรือท่านใดที่ได้บูชาและได้รับวัตถุมงคลของหลวงพ่อไปใช้แล้ว ถ้ามีประสบการณ์อย่างไรก็อย่าลืมนำมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะครับ
     
  8. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ด้วยความเคารพครับ..ผมจะได้สอบถามยังพ่อท่านโดยตรงและศิษย์รุ่นอาวุโสซึ่งเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของจังหวัดปัตตานี ยะลา มานำเสนอให้ทราบกันเพราะพ่อท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ท้องถิ่นที่เราชาวใต้ตอนล่างทราบเกีรติคุณของท่านดีครับ..ท่านใดมีประสบการ์เกี่ยวกับตะกรุดมหาลาภ..มาบอกเล่าสู่กันฟังกันนะครับ..พ่อท่านเคยพูดกับผมว่า...ใครมีพระหรือตะกรุดของท่านไม่มีทางตายโหงยกเว้นว่าดื่มสุราดื่มเมื่อไรเสื่อมเมื่อนั้น..ที่วัดบ้านไร่พัฒนารามเป็นวัดที่อยู่ติดริมถนนโคกโพธิ์-ยะลาวัดนี้เดิมที่ดินที่คหบดีของยะลาถวายให้แก่พ่อท่านคิ้มวัดพลานุภาพ(อาจารย์ของพระอาจารย์ทิมวัดช้างให้)พ่อท่านคิ้มท่านดูใจลูกศิษย์องค์นี้ที่พะอาจารย์ทิมฝากฝังมา..แล้วท่านก็เชื่อมั่นว่า...พระทวี ฐิตธัมโม พระลูกศิษย์จากวัดช้างให้ที่พระอาจารย์ทิมฝากฝังไว้กับท่านก่อนจะไปมรณภาพที่กรุงเทพมหานคร..คงสืบพระศาสนาได้ เอาตัวรอดได้ จึงส่งพระทวีมาปลูกกระต๊อบที่พื้นที่ว่างเปล่าในตำบลปากล่ออำเภอโคกโพธิ์และก็ค่อยๆสร้างเสนาสนะวัตถุขึ้นมาเรื่อยๆจนกระทั่งเป็นวัดโดยสมบูรณ์เท่าที่เห็นในวันนี้........วัตถุมงคลต่างๆนั้นท่านปลุกเสกน้ำมนต์ประพรมบำบัดทุกข์ให้ชาวบ้านก่อนที่จะมาทำเหรียญทำตะกรุดมหาลาภ...เหมือนที่พระอาจารย์ทิมวัดช้างให้เสกน้ำมนต์ประพรมผู้ป่วยจนท่านต้องไม่ได้ฉันท์ข้าวเป็นเหตุทำให้ท่านอาพาธหนักและละสังขารไปด้วยอายุ58ปีเท่านั้น....เมตตาล้นเหลือที่ท่านมีต่อญาติโยมน้นมหาศาลล้นพ้น...มิผิดแล้วที่ท่านแทนตัวว่า..พ่อกับญาติโยมที่ท่านเรียกว่า..ลูก..ทุกคน..ใครเป็นลูกพ่อท่านจะปลอดภัยจะมีความสุขในธรรมครับ....
     
  9. ashigun

    ashigun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    418
    ค่าพลัง:
    +718
    อ้าวกำแล้วไงกินสุราบ่อยด้วย ยังนี้จะเสื่อมด้วยหรือครับ
     
  10. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ด้วยความเคารพครับ...การปลุกเสกตะกรุดปลุกเสกพระนี้พ่อท่านทวีไม่เคยยกไปเข้าพิธีไหนเลยท่านไม่ไว้ใจใครท่านเสกของท่านท่านลงพลังจิตของท่านเอง..ความมั่นใจนี้มาจากจิตตภาวนาธรรมที่ท่านมุ่งภาวนาตลอดเวลาที่ว่างท่านเสกของท่านแบบบินเดี่ยว(ภาษาสมัยใหม่)จนมีประสบการณ์ทุกด้านทุกทางแม้แต่พระเกจิอาจารย์ดังอย่างอาจารย์แดงวัดไร่ บางตาวาก็มาเรียนการปลุกเสกของกับท่าน...ท่านแน่หรือไม่..ท่านที่รักลองพิจารณาด้วยธรรมและเหตุอันควรเป็นดูได้ครับ..
     
  11. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    การดื่มสุราแล้วเดินทางไกลและปฏิบัติงานท่านไม่รับรองท่านว่าสติขาดธรรม..ครับ หากถือปฏิบัติไม่ได้ให้วางไว้ที่หิ้งครับ หากวันไหนที่เราตั้งประพฤติธรรมก็นำมาพกติดตัวได้ ผมว่าไม่ใช่เรื่องแปลกแถวอีสานหมอธรรมมีข้อห้ามลูกศิษย์เจี๊ยะเหล้ากันทั้งนั้นครับ...ทำได้ก็ดี ทำไม่ได้ก็ไม่ดี...แค่นั้นครับ ที่ถูกลูกตะกั่วกันลงหน้าหนึ่ง ผมว่า..เจ้าหน้าที่ท่านหนีไม่พ้นกรรมตามล้าง...และคงซวยเอาจริงๆ แถวบ้านผมตะกั่วราคาถูกครับจริงๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2013
  12. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ศีลเป็นของดีรับไว้ก็ดี ไม่รับไว้ก็ได้ครับ คนเดี๋ยวนี้จอดเพราะถือไม่ค่อยได้ครับ พ่อท่านเขียววัดห้วยเงาะ พ่อท่านพรหมวัดพลานุภาพ พ่อท่านจวนวัดยางแดงท่านก็ห้ามเหมือนกันนะครับแต่คนไม่รู้นั้นมีเยอะครับ..อยู่ในธรรมจิตต้องสะอาดเท่าที่จะทำได้พ่อท่านห้ามไว้เด็ดขาดครับ
     
  13. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    สมัยก่อนศิษย์วัดช้างให้สักยันต์ครูหลวงพ่อทวดมักโรมรันตีรันฟันแทงกับศิษย์อาจารย์พิศาลวัดตุยง..ศิษย์ช้างให้มีหลวงพ่อทวดเป็นสรณะยึดใจไม่มั่วซั่วไม่เมาหยำเปแต่อีกฝ่ายเป็นอย่างไรไม่ทราบพอยกพวกต่อยหน้าต่อยปาก...กันฝุ่นหายคลุ้งเมือ่ไรศิษย์ช้างให้ลูกหลานหลวงพ่อทวดปลอดภัยเสมอนี้พ่อท่านเขียววัดห้วยเงาะเล่าให้ฟังตรงกันกับอาจารย์แย้ม พุฒิยอด อาจารย์สักมือหนึ่งในยุคนั้นที่สักยันต์แทนพระอาจารย์ทิมน่ะครับ...(ใครเป็นศิษย์หลวงพ่อทวดช้างให้ตัวจริงไม่บิดเบือนจะทราบความจริงนี้...)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2013
  14. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ..บุคคลจำนวนมากที่ขาดที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ และเนื่องเพราะศิษย์หรือบุคคลนั้นมีจิตใจทั้งที่ใฝ่ธรรมล้วนๆ กับที่ยังต้องอิงกับวัตถุมงคลอยู่ ท่านเคยพูดว่า "ติดวัตถุมงคล ยังดีกว่าที่จะไปติดวัตถุอัปมงคล" อย่างน้อยก็ดึงให้ใจเขาติดอยู่กับพระเครื่อง ให้เห็นพระทุกวัน ก็เป็นพุทธานุสติ ใจเขาก็เป็นบุญ ดีกว่าปล่อยให้ใจเขาไปติดอยู่กับเหล้ายา กิเลสสิ่งที่ไม่ดีอื่นๆ
    พระเครื่องจะมีพลังได้เพราะคุณงามความดีจึงมีพุทธคุณ และกำลังบารมี 10 เข้มข้น สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในด้านกุศลได้ทุกประการตามแต่จะอธิษฐาน หากนำไปบูชาก็จะทำให้ภพภูมิเทวดา ผีสาง สัมภเวสีที่ผ่านไปมาได้รับกระแสนี้เข้าไปปรับให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นด้วย...
    คติธรรมการสร้างพระสร้างบุญ หลวงปู่ดู่วัดสะแก
    (พระอริยะผู้มีจิตเข้าถึงหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ปัตตานี)
     
  15. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ความจริงจากศิษย์พระอาจารย์ทิมวัดช้างให้ปัตตานีความจริงแล้วหลวงพ่อทวด เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยกรุงศรีอยุธยา ปรากฏความในพระราชพงศาวดาร กล่าวถึงท่าน ผู้ที่เข้าฌานสมาบัติสามารถติดต่อสื่อสารกับท่านได้ก็คือ พระครูวิสัยโสภณ หรือพระอาจารย์ทิม แห่งวัดช้างให้ ซึ่งก่อเกิดเป็นวัตถุมงคลอันศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่ปี พ.ศ.2497 เป็นต้นมา

    ทุกครั้งที่มีการจัดสร้างวัตถุมงคลอันเกี่ยวเนื่องในองค์หลวงพ่อทวด จะมีพิธีเชิญดวงวิญญาณของหลวงพ่อทวดให้มาสถิตสถานเป็นประจักษ์พยานและอวยชัยให้พร โดยเฉพาะที่วัดช้างให้ ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ และประดิษฐานสถูปของหลวงพ่อทวด

    พระอาจารย์ ทิม หรือ พระครูวิสัยโสภณ แห่งวัดช้างไห้ ปฐมบทผู้สร้างตำนานพระเครื่องสมเด็จหลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด ให้ลือกระฉ่อนไปทั่วทั้งประเทศ จนกลายเป็นพระเครื่องของ มหาชน อย่างไม่หยุดหย่อน

    อีก รูป คือ อาจารย์นอง หรือ พระครูธรรมโกศล แห่งวัดทรายขาว เป็นผู้สืบทอดตำนานพระเครื่องสมเด็จหลวงทวดเหยียบน้ำทะเลจืดให้สืบเนื่องต่อ จากอาจารย์ทิม หลังจากท่านได้ละสังขารไปแล้วภารกิจอันสำคัญนี้อาจารย์ปฏิบัติจนสิ้นลมหายใจ ไปตามวัฏจักรโลก

    และอีก รูปหนึ่ง คือ อาจารย์พล หรื่อ พระครูอาทรศุภการ แห่งวัดนาประดู่ท่านเป็นทายาทรูปสุดท้ายสายตรงของอาจารย์ทิมที่มีโอกาสได้ เรียนรู้กระบวนสร้างพระเครื่องสุดยอดของประเทศ คือ สมเด็จหลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด ตั้งแต่ครั้งยังเป็นสามเณรด้วยฝีไม้ลายมือในทางพุทธศิลป์และเวทมนต์เข้มขลัง ล้วนแต่ตกผลึกอยู่ในตัวท่าน แต่ด้วยความสมถะ เรียบง่าย จึงไม่ปรากฏสู่สาธารณะมากนัก

    หากผู้ใดมีสมเด็จหลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืดจากเกจิอาจารย์ ทั้งสามรูปไว้กับตัว จะเป็นมงคลโดยแท้

    เพราะท่านทั้งสาม คือ ศิษย์สายตรงของสมเด็จหลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืดสายสันกาลาคีรี
     
  16. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    พ่อท่านทวีวัดบ้านไร่พัฒนารามปัตตานีเป็นศิษย์ใกล้ชิดพระอาจารย์ทิมอีกรูปที่ล่วงรู้พิธีกรรมการปลุกเสกพระหลวงพ่อทวดอย่างเต็มสูตรแต่ท่านไม่ได้รับ...ฉันทานุมัติในการสร้างพระหลวงพ่อทวดอย่างเป็นทางการ(พระเกจิองค์อื่นๆในปัตตานีก็เช่นเดียวกันครับ..นี่คือเรื่องจริง)การปลุกเสกพระหลวงพ่อทวดให้เกิดประสิทธิภาพนั้นพระเกจิอาจารย์ที่ทรงฌาณสามารถกระทำได้หากติดต่อกับดวงวิญญาณท่านได้จริงๆก็สามารถกระทำได้ตามเจตนาดีเพื่อพระศาสนา..วัดช้างให้ไม่มีสิทธิ์ในการหวงห้ามสิ่งอันเป็นบุญสืบพระศาสนาแต่หากเป็นกฏโดยตรงแล้วจากพระราชปัญญารังษี (เจ้าคุณเนื่อง)วัดนาประดู่..ผู้ร่วมฝ่าฟันอุปสรรคการสร้างวัดร่วมกับพระอาจารย์ทิม พระอาจารย์นองท่านหวงห้ามและให้พระเถระสายหลวงพ่อทวดได้เคารพและให้เกียรติกับสิ่งนี้....เรื่องนี้พ่อท่านฉิ้นวัดเมืองยะลาท่านก็ทราบท่านเองมีวิชาการปลุกเสกแต่ไม่ได้รับฉันทานุมัติดังกล่าวของวัดช้างให้จึงได้ให้พระอาจารย์ทิม พระอาจารย์นอง เสกของวัดเมืองมาตลอดจนพระอาจารย์นอง ละก็ได้นิมนต์พ่อท่านพลวัดนาประดู่มานั่งปรกตลอด(ส่วนพ่อท่านเขียววัดห้วยเงาะนั้นท่านเป็นพระอาวุโสสายหลวงพ่อทวดมีความรู้พุทธาคมสูงทางวัดช้างให้จะให้ความเคารพนิมนต์ท่านมาเป็นประธานโดยมีพ่อท่านพลวัดนาประดู่นั่งปรกปลุกเสกคาถาร้อยแปดเชิญหลวงพ่อทวดมาสถิตในรูปเคารพ)
    สำหรับพ่อท่านทวีท่านได้วิชาจากพระอาจารย์ทิมมามากไม่แพ้ท่านใดและท่านก็ไม่ปรารถนายกท่านเองเป็นผู้เชิญหลวงพ่อทวดให้นอกเหนือกฏเกณฑ์นั้นจึงเป็นเพียงผู้นั่งปรกบริกรรมเสกคาถาในพิธีพุทธาภิเษกเท่านั้นครับ....นี่คือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นจริงคนวงในเท่านั้นที่ทราบ...ขออภัยนะครับหากได้ก้าวล่วงท่านใดผมขอกราบขอขมาด้วยครับ....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2013
  17. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    คงทราบกันว่าตะกรุดนารายณ์แปลงรูปของพระอาจารย์นองดังมากๆครับ ท่านรู้หรือไม่ว่าคาถาที่เสกตะกรุดนารายณ์แปลงรูปที่มีข่าวลือว่าท่านไม่ให้วิชาใครนั้น...พ่อท่านทวีท่านนำมาเสกในตะกรุดมหาลาภ....ด้วย เรื่องนี้พ่อท่านไม่ให้เผยออกไปมากเท่าไร แต่ผมก็เผลอบอกเป็นสาธารณะไปแล้ว..
    ผู้เป็นศิษย์พ่อท่านทวี ให้รำลึกถึงหลวงพ่อเชียงแสน พ่อท่านคล้าย พระอาจารย์ทิมและพ่อท่านทวีวัดบ้านไร่พัฒนาราม ประกาศบอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างเข้มแข็งว่า ข้าพเจ้าจะเดินทางไปประกอบธุรกิจติดต่อประสานงานวันนี้ขอให้สำเร็จได้เงินได้ทองมีเมตตามหานิยมแนบสนิทแนบชิดทำการสิ่งใดให้คล่องแคล่วปลอดโปร่งด้วยเทอญ...ว่าแล้วพกพระผงทวีลาภพ่อท่านคล้าย ตะกรุดมหาลาภ...สมเด็จพุทธกวักแจกกฐินไปทิศทางใดจะเจริญลาภเจริญผล เป็นกายสิทธิ์...ครับผม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2013
  18. แควใหญ่

    แควใหญ่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,271
    ค่าพลัง:
    +10,008
    พี่เขียนให้อ่านอย่างนี้แล้วทำให้ผมอยากได้วัตถุมงคลของหลวงพ่อมาบูชาเร็วๆจังเลยครับ :cool: :cool: :cool:
     
  19. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ขอขอบคุณครับ สำหรับการติดตามอ่านด้วยจิตในธรรม..เรื่องราวของพระเกจิอาจารย์สายหลวงพ่อทวดที่เป็นความจริงยังมีอีกมากนับไม่ถ้วนครับ..ผมจะค่อยๆรื้อฟื้นความทรงจำจากอดีตเมื่อครั้งขลุกอยู่ในแวดวงดงขมิ้น..สามจังหวัดภาคใต้มาบอกเล่าสู่กันด้วยมิตรภาพนะครับ....สำหรับสายเขาอ้อ และสายพ่อท่านคล้ายน้นพ่อท่านทวีได้เล่าให้ฟังก็มากโขและที่ผมไปสัมผัสจากของจริงๆก็มีไม่น้อยจะทะยอยเล่าให้ฟังหรือท่านใดอยากแลกเปลี่ยนทัศนคติแนวทางเดียวกันในกระทู้อย่างไม่ทิ้งธรรม..ก็เรียนเชิญได้เลยครับ
     
  20. smart7667

    smart7667 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,871
    ค่าพลัง:
    +6,755
    ตะกรุดมหาลาภ...ของพ่อท่านทวี ทำให้ผมต้องแปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี่พิ่งรับโทรศัพท์จาน้องสาวว่าพกตะกรุดไปเสนองานกับลูกค้าก็ผ่านไปด้วยดีแบบง่ายๆผิดปกติ..ผมพาน้องไปถวายสังฆทานที่วัดก็รับมาให้น้องสาวติดตัวสร้างพลังใจ..เมื่อเราศรัทธาปาฏิหาริย์จะบังเกิดแน่ๆครับ...เชื่อมั่นในความดี พูดสิ่งดีเป็นปิยวาจา กระทำดีซื่อตรง คิดดีคิดบวกอยู่กับพระคิดถีงพระ..ท่านจะสัมผัสสิ่งอัศจรรย์ได้....
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...