ประมูล ประมูลวัตถุมงคลครูบากฤษดา หลวงปู่ทองดำวัดท่าทองฯร่วมบุญงานกฐินวัดกลาง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ดินระเบิด, 14 ตุลาคม 2013.

  1. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    พระขรรค์แก้ววัชรจักรสำนักสงฆ์เขาน้ำซับครับ ทำบุญกับคุณทุเรียนทอดมาครับ
    *** วัตถุมงคล ที่ คุณทุเรียนทอด จัดสร้างขึ้น ก็เพื่อ
    งานบุญของ วัดเขาน้ำซับ จันทบุรี ซึ่งเป็น วัดสาขาของ
    องค์หลวงปู่พิศดู วัดเทพธารทอง จ.จันทบุรี
    นำมาจากกระทู้
    หลวงปู่พิศดู ธมฺมจารี พระอรหันต์ ปัจเจกภูมิ(เดิม)
    ,ประสบการณ์ ,ปาฏิหาริย์ ,วัตถุมงคล หน้า 464
    1. พิธีพุทธาภิเษก มีดมหามงคล เทพศาสตรามหาเวทย์ และ เทพศาสตรามหามนต์ ตำรับวัดประดู่ทรงธรรม ณ พระอุโบสถวัดประดู่ทรงธรรม อยุธยาฯ
    โดยมีพระเกจิอาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตจำนวนหลายรูป อาทิ..
    - หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ
    - เจ้าคุณมณฑล วัดชนะสงคราม
    - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน
    - พระอาจารย์ติ๋ว วัดมณีชลขัณฑ์
    - หลวงพ่อเหลือ วัดขอนชะโงก
    - ฯลฯ
    พิธีนี้ทางคณาจารย์และศิษย์สายวัดประดู่ทรงธรรม ได้จัดสร้างมีดหมดเทพศาสตราตามตำหรับของท่านก๋งจาบ บูรพาจารย์แห่งสำนักประดู่ทรงธรรมในอดีต ที่เคยสร้างมีดหมอถวายหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และพิธีกรรมการเสกมีดหมอชุดนี้ ได้มีพิธีบวงสรวงดวงวิญญานอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่รอดเสือองค์ปรมาจารย์ผู้ก่อตั้งสำนักวัดประดู่โรงธรรมกรุงเก่า และองค์บูรพาจารย์ผู้สืบทอดสายวิชาของสำนักสืบๆกันมา จนถึงท่านก๋งจาบ และหลวงพ่อสละเป็นที่สุด พิธีกรรมนี้เจ้าพิธีได้คัดสรรพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณและวิชชาในสายอยุธยาและสายอื่นๆมาร่วมพิธี หลายองค์ รวมถึงอาจารย์ฆราวาสผู้เรืองเวทย์ของสำนัก มาเป็นเจ้าพิธีกรรม ตลอดพิธีนั้นดูเข้มขลังน่าเชื่อถือมาก ส่วนตำแหน่งลังพระขรรค์ของเราตั้งไว้ใกล้กับหลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์ เจ้าตำหรับเหล็กไหลตำหรับหลวงพ่อเดิม และเป็นศิษย์เอกหลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราชเจ้าแห่งตะกรุดอันลือลั่นสนั่นกรุง..
    2. พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดโคกหม้อ จ.ลพบุรี

    โดยมีพระเกจิอาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตจำนวนหลายรูป อาทิ..
    - หลวงปู่ทองหยิบ วัดบ้านกลาง
    - หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    - หลวงพ่อสม วัดโพธิ์ทอง
    - หลวงพ่อเดช วัดสังฆมงคล
    - หลวงพ่อพิเชษฐ์ วัดโคกหม้อ
    *** จริงๆแล้วพระขรรค์ชุดนี้ หลังจากนำชนวนพระขรรค์รุ่นแรกที่องค์หลวงปู่พิศดูอธิษฐานจิตไว้ มาเทหล่อขึ้นรูปใหม่แล้ว ได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกไปได้เพียงวาระแรกคือพิธีพุทธาภิเษกมีดหมอของวัดประดู่ทรงธรรมเท่านั้น จากนั้นก็ได้นำไปให้ครูบาอาจารย์ผู้ทรงคุณธรรมสูงมากรูปหนึ่งในสายหลวงพ่อเดิม ท่านอยู่ที่ อ.พยุหคีรี ขอให้ท่านช่วยอธิษฐานจิตต่อให้อีก แต่ท่านกลับบอกว่า " ไม่ต้องเสกแล้ว ของเขาดีอยู่แล้วจริงๆ ครูบาอาจารย์ พระอริยะท่านทำมาให้อย่างดีแล้ว ไม่จำเป็นต้องเสกเพิ่มแล้ว.. ของเขาดีอยู่แล้วไม่ต้องกังวลไป "
    ซึ่งท่านก็ได้กล่าวยืนยันว่าของที่สร้างนี้ดีอยู่แล้วจริงๆ ก็นับว่าเป็นองค์แรกที่รับรองให้ และไม่ยอมเสก เราจึงไม่ได้นับชื่อท่านอยู่ในลำดับพิธีครับ..
    นำมาจากกระทู้
    หลวงปู่พิศดู ธมฺมจารี พระอรหันต์ ปัจเจกภูมิ(เดิม)
    ,ประสบการณ์ ,ปาฏิหาริย์ ,วัตถุมงคล หน้า 465
    3. พิธีพุทธาภิเษกพระกริ่งมหาลาภปทุมสุริยวงศ์ ณ วัดคลองจาก จ.ตราด
    โดยท่านก๋งเตื่อง เตชปัญโญ เกจิอาจารย์ชื่อดัง ของจ.ตราด ศิษย์เอกหลวงพ่อหมึก วัดเกาะกง วัตถุมงคลของท่านกำลังเป็นที่นิยมแสวงหาของบรรดาลูกศิษย์และผู้นิยมวัตถุมงคลทั้งหลาย เนื่องจากมีประสบการสูงด้านความอยู่ยงคงกระพัน และเมตตามหานิยม หากใครเคยติดตามข่าวในวงการก็คงทราบกันดี พิธีนี้จัดขึ้นอย่างถูกต้องครบถ้วนตามแบบโบราณาจารย์ มีเครื่องพิธีบวงสรวงครบสูตร ประกอบพิธีกันในเขตพัทสีมาอุโบสถวัดคลองจาก โดยมีท่านก๋งเตื่องเป็นผู้อธิษฐานจิตเดี่ยวตลอดเวลาเกือบ 2 ชั่วโมง โดยลังพระขรรค์ของเราได้ถูกวางตรงเบื้องหน้าท่านก๋งเตื่อง จึงสามารถรับกระแสบารมีของท่านได้แบบเต็มๆครับ..
    4. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงพ่อสุพจน์ วัดห้วงพัฒนา จ.ตราด
    หลวงพ่อสุพจน์เป็นพระป่ากรรมฐานผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ลูกศิษย์ทราบกันดีว่าท่านมีพลังจิตสูง และท่านให้ความเคารพในองค์หลวงปู่พิศดูเป็นอย่างยิ่ง เคยมากราบนมัสการหลวงปู่ที่วัดเทพธารทองหลายครั้ง วัตถุมงคลของท่านมีประสบการณ์สูง โดยเฉพาะทหารตามแนวป้องกันชายแดนตราด และกรมป่าไม้ต่างทราบกันดี และท่านยังสงเคราะห์ญาติโยมโดยการรดน้ำมนต์รักษาผู้ถูกกระทำคุณไสยต่างๆ หายกันมามากต่อมากแล้วครับ
    5. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่นาค อายุ 109 ปี
    ท่านเป็นพระโบราณ ธุดงค์อยู่ป่ามาหลายสิบปี พบเจอครูบาอาจารย์ในป่าได้ร่ำเรียนวิชามากมาย จนบั้นปลายชีวิตท่านจึงได้ออกจากป่ามาอยู่วัด แต่ข้อมูลของท่านผมไม่ขอเปิดเผยมากนัก เกรงว่าคนไปไปรบกวนธาตุขันธ์ของท่านครับ แต่องค์นี้สุดยอดแน่ครับ..
    6. พิธีพุทธาภิเษก เหรียญย้อนยุค ขรัวพ่อแผน วัดพลับพลา (ขออภัยไฟล์รูปหายครับ)
    บารมีความศักดิ์สิทธิ์ขรัวพ่อแผนสุดยอดจริงครับ คนจันทบุรีนับถือท่านมากๆ ในบรรดาเกจิเก่งๆยุคเก่าๆอาทิ หลวงพ่อผุด วัดวังเวียน หลวงพ่อสุ่น วัดปากน้ำแหลมสิงห์ หลวงพ่อทอกวัดหนองชิ่ม หลวงพ่อจิ่ม วัดไผ่ล้อม หลวงพ่อจิ่น วัดวันยาวบน หลวงพ่อเพชร วัดตะปอนใหญ่ เกจิอีกท่านที่จะลืมเลือนไม่ได้คือ ขรัวพ่อแผน วัดพลับพลา ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ยุคเดียวกันกับหลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง เหรียญรุ่นแรกของท่านสร้างแจกในงานประชุมเพลิงสรีระของท่าน เมื่อ พ.ศ.2470 ถึงแม้จะเป็นเหรียญที่ไม่ทันท่าน แต่ก็มีผู้พบเจอกับความศักดิ์สิทธิ์มากต่อมาก จนทำให้พื้นที่เล่นหากันเรือนแสน แต่ทว่าเมื่อปีที่ผ่านมาทางวัดพลับพลาได้จัดสร้างเหรียญย้อนยุคขึ้น และจัดพิธีพุทธาภิเษกโดยได้อัญเชิญดวงวิญญานอันศักดิ์สิทธิ์ของขรัวพ่อแผน และครูบาอาจารย์ทั้งหลายในอดีตจนถึงปัจจุบัน โดยจัดอาสนะเปล่าไว้เพื่อการต้อนรับ และได้นิมนต์เกจิอาจารย์จากทั่วประเทศมานั่งปรกอธิษฐานจิต โดยหมุนเวียนกัน 3 ผลัด เริ่มพิธีตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้า จนถึง 5 โมงเย็น เป็นอันเสร็จพิธี.. โดยในระหว่างพิธีเมื่อช่วงกลางวัน ได้เกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกรดเป็นที่ประจักษ์แก่สายตา พิธีนี้ผู้เข้าร่วมในพิธีหลายคนเชื่อกันว่า วัตถุมงคลที่ทางวัดได้จัดสร้างและวัตถุมงคลที่มีผู้ฝากเข้าพิธี จะมีความศักดิ์สิทธิ์มากไม่แพ้วัตถุมงคลรุ่นแรกที่เคยจัดสร้างในสมัยก่อนเลยครับ..
    7. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่นอง วัดวังศรีทอง จ.สระแก้ว
    หลวงปู่นองท่านเป็นพระที่มีวิชามาก ท่านเชี่ยวชาญในกสิณไฟ ครูบาอาจารย์แต่ละองค์ของท่านล้วนแต่เป็นยอดเกจิอาจารย์ หลวงปู่ท่านมีศักดิ์เป็นหลานแท้ๆของหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ได้รับการถ่ายทอดวิชาคาถาอาคม การสร้างวัตถุมงคลต่างๆ จากหลวงพ่อเดิม และยังได้ฝากตัวเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อกบ วัดเขาสาริกา และหลวงโอภาสี อาศรมบางมด และเกจิอาจารย์ผู้เรืองเวทย์อีกหลายองค์รวมถึงฤาษี และฆราวาสผู้เรืองอาคมอีกหลายท่าน และเหตุที่หลวงปู่นองท่านมีศักดิ์เป็นหลานแท้ๆของหลวงพ่อเดิม และได้สืบทอดวิชาอาคมจากหลวงพ่อเดิมมานี่แหละ โดยเฉพาะวิชาการสร้างมีดหมอ จึงได้นำพระขรรค์มาขอเมตตาให้ท่านช่วยอธิษฐานจิตให้ เพราะเหตุที่ว่า พระขรรค์ก็เป็นหนึ่งในศาสตราวุธ คล้ายกับมีดหมอ จึงนับว่าตรงสายเป็นที่สุดอีกสายหนึ่ง..
    8. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่สม วัดโคกปราสาท จ.สระแก้ว
    หลวงปู่สมเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีพร้อมสรรพทั้งวิชา และพลังจิตสูงรูปหนึ่ง ท่านเป็นลูกศิษย์สายหลวงปู่สุข วัดโพธิ์ทรายทอง เคยมีคนเอาน้ำมันไปให้ท่านเสก พอเสกเสร็จ ปรากฏว่าพอกลับมาบ้านน้ำมันแข็งตัวคล้ายสีผึ้งอยู่ในขวด วัตถุมงคลของท่านดีครบทุกอย่าง ท่านเป็นพระที่มีเมตตามาก ขนาดหลวงพ่อแผน วัดหนองติม ยังให้ความยกย่อง และเคยสั่งให้ลูกศิษย์ไปนิมนต์ท่านมาช่วยเสกของที่วัดหนองติมอีกด้วย
    9. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บุญจันทร์ วัดหนองมะแซว จ.ศรีสะเกษ
    พระอริยะเหนือโลก มากด้วยบุญฤทธิ์และบารมี แต่วางตัวติดดิน หลีกเร้นอยู่วัดในหมู่บ้านชนบท ผู้ไม่สะสมวัตถุ ละวางได้สิ้นทุกสิ่ง ขนาดหลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนนแกดยังบอกให้ไปกราบทำบุญด้วย เรื่องพลังจิตไม่ต้องพูดถึง เพราะพระระดับนี้เพียงแค่คิดของก็ศักดิ์สิทธิ์แล้ว หลวงปู่บุญจันทร์ท่านมีญาณในเรื่องภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาใดก็สามารถพูดได้หมด ท่านเป็นที่รักของเทวดาทั้งหลาย และมีความเกี่ยวพันธ์กับสมเด็จพระเจ้าตากสินสมัยกอบกู้บ้านเมืองครับ ท่านตั้งใจอธิษฐานของให้อย่างดีที่สุด และวันที่ไปหาท่าน ท่านยังสั่งย้ำว่า ให้กลับมายกพระพุทธรูปองค์ใหญ่ หน้าตักประมาณ 3 ศอก ที่วัดท่านไปไว้ที่เมืองจันทบุรีด้วย 1 องค์ ท่านมอบให้ไว้เมืองจันท์ เพื่อเป็นอนุสรณ์ที่สมเด็จพระเจ้าตากสินเคยไปรวมพลเพื่อกอบกู้บ้านเมืองที่เมืองจันทบูร..
    10. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนนแกด จ.ศรีสะเกษ
    หลังจากไปไปกราบหลวงปู่บุญจันทร์แล้ว ก็ย้อนกลับเข้า อ.เมือง มากราบขอเมตตาหลวงปู่เกลี้ยง พระอริยเจ้าผู้หยั่งรู้ฟ้าดิน ปัจจุบันอายุ 106 ปี แต่ว่ายังแข็งแรงอยู่ พอคณะของเราได้กราบนมัสการท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้กราบขอเมตตาให้หลวงปู่ท่านช่วยอธิษฐานพระขรรค์ให้ แต่พอยกลังพระขรรค์มาเสร็จ เพียงแค่ท่านมองดู ท่านก็พูดว่า " จะให้ทำอะไร ของนี่เสกไม่เข้าแล้วนะ เต็มแล้ว.." ก็เลยกราบเรียนท่านว่า ยังไงขอหลวงปู่เมตตาฝากกระแสไว้สักหน่อยนะครับ ท่านก็ยังกล่าวย้ำอีกว่า " จะไปเมตตาอย่างไร๊.. มันใส่ไม่ลงแล้ว (พลางชี้นิ้ว) เต็มแล้ว พระอริยะท่านทำมาเต็มหมดแล้ว.." แต่ท่านเห็นว่าคณะของเราเดินทางมาไกล ท่านก็ยังเมตตาให้พรเป็นภาษาอีสาน เป็นบทให้พรใหญ่ของท่าน คล้ายการอธิษฐานให้เกิดแต่สิ่งที่ดีๆ และเป็นมงคล เป็นเวลาประมาณ 10 นาที จากนั้นคณะของเราก็กราบลาท่านด้วยความปิติชื่นมื่น อิ่มเอมใจไปตามๆกัน เพราะความเมตตาของท่านที่มีให้ และยังกล่าวคำยืนยันว่าของที่นำมาให้เสกนี้ พลังได้เต็มเปี่ยมแล้ว
    นำมาจากกระทู้
    หลวงปู่พิศดู ธมฺมจารี พระอรหันต์ ปัจเจกภูมิ(เดิม)
    ,ประสบการณ์ ,ปาฏิหาริย์ ,วัตถุมงคล หน้า 466
    11. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่พา วัดบัวระรมย์ จ.ศรีสะเกษ
    พระอริยเจ้าผู้สำเร็จญาณชั้นสูง ผู้สำเร็จวิชาทั้งสายขอมและสายลาว ศิษย์เอกหลวงพ่อมุม วัดประสาทเยอร์ และเป็นสหธรรมมิกรุ่นน้องหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน หลวงปู่พาท่านจะมีเรื่องราวมหัศจรรย์ให้ลูกศิษย์ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เรื่องราวของท่านหลายอย่างยังเป็นเรื่องลี้ลับ เมื่อคราวที่คณะเราได้ไปกราบขอเมตตาให้ท่านอธิษฐานพระขรรค์ ท่านก็เมตตากับคณะเรามาก โดยบอกว่า ให้ไปจุดธูปจุดเทียนบูชาพระรัตนตรัยก่อน แล้วหลวงปู่ท่านก็เมตตาอธิษฐานจิตให้อย่างดีเลยครับ..
    12. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่มหาคำแดง วัดคำภีราวาส จ.อุบลราชธานี
    พระอริยเจ้าผู้สืบทอดวิชชาพุทธาคมสายสมเด็จลุน เมืองจำปาสัก ปัจจุบันท่านถือได้ว่าเป็นครูบาอาจารย์ที่มีอาวุโสสูงมากรูปหนึ่ง คณะของเราได้ขอความเมตตาให้ท่านอธิษฐานจิตพระขรรค์ชุดนี้ พอระหว่างที่โยงสายสัญจน์และถวายม้วนสายสิญจน์ให้ท่าน ก่อนที่ท่านจะทำพิธีอธิษฐานจิตท่านก็ทักขึ้นมาว่า " โอ้..พลังแรง.." แล้วท่านก็หัวเราะนิดๆ จากนั้นท่านก็ทำการอธิษฐานจิตตามสูตรของท่านต่อไป พอเสร็จจากการอธิษฐานแล้วท่านก็บอกอีกว่า " ของที่เอามาให้เสกนี้ดีมาก พลังแรง.." ก็นับว่าเป็นอีกองค์หนึ่งที่รับรองถึงพลังพุทธานุภาพของพระขรรค์ชุดนี้ครับ..
    13. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่จันทร์หอม วัดบุ่งขี้เหล็ก จ.อุบลราชธานี
    พระอริยเจ้าผู้พ้นโลกแล้ว ผู้สืบทอดสรรพวิชชาสายภูมะโรง ศิษย์เอกสมเด็จลุน เมืองจำปาสัก ท่านมีญาณสื่อกับครูบาอาจารย์ในโลกทิพย์ และเชี่ยวชาญในเรื่องเล่นแร่แปลธาตุ ท่านเป็นครูบาอาจารย์ที่ท่านอาจารย์หม่อมนับถือที่สุด แม้แต่หลวงปู่ละมัย สำนักสงฆ์สวนสมุนไพรเพชรบูรณ์ ยังบอกให้ไปกราบให้ได้ โดยบอกว่า หลวงพ่อจันทร์หอมเก่งมาก คณะของเราจึงได้ดั้นด้นมากราบท่านจนได้ตามคำสั่งของหลวงปู่ละมัย และแน่นอนคณะของเราได้กราบขอความเมตตาจากหลวงปู่จันทร์หอมให้ช่วยอธิษฐานพระขรรค์ชุดนี้ด้วย หลวงปู่ท่านเมตตามาก ก่อนจะทำพิธีอธิษฐานจิตพระขรรค์นั้นท่านจะทำการยกครูก่อน โดยการจุดเทียนบวงสรวงอัญเชิญครูบาอาจารย์ของท่าน อันมีสมเด็จลุนเป็นที่สุด และในขณะที่หลวงปู่จะทำการนั่งปรกอธิษฐานจิตให้นั้นท่านก็ทักขึ้นมาก่อนเลยว่า " อื้ม..ของนี่พลังแรงมาก " นับได้ว่าเป็นครูบาอาจารย์อีกองค์หนึ่งเช่นกันที่รับรองถึงพุทธานุภาพของพระขรรค์รุ่นนี้ครับ แต่ท่านก็ยังเมตตาอธิษฐานจิตฝากกระแสให้อีกตามกรรมวิธีของท่าน เมื่ออธิษฐานจิตเรียบร้อยแล้ว หลวงปู่ได้ประพรมน้ำพระพุทธมนต์ และน้ำหอมเสกลงไปในลังพระขรรค์เป็นอันเสร็จพิธี..
    14. พิธีอธิษฐานจิตเดี่ยว โดย หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร
    พระอริยสงฆ์สายวิปัสนากรรมฐาน ลูกศิษย์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโตรุ่นสุดท้าย และท่านยังเป็นหลานแท้ๆของหลวงปู่ฝั้น อาจาโร ได้ร่ำเรียนวิปัสนากรรมฐานและวิชชา อักขระตัวขอม ตัวธรรมต่างๆจากครูบาอาจารย์อีกหลายองค์ อาทิ หลวงปู่ฝั้น อาจาโร หลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม หลวงปู่แหวน สุจิณโณ หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ ท่านพ่อลี ธัมมธโร หลวงปู่สิม พุทธาจาโร หลวงปู่จาม มหาปุญโญ เป็นต้น ท่านเป็นครูบาอาจารย์ผู้มีเมตตาจิตสูงมาก คณะของเราก็ได้กราบอาราธนาให้ท่านได้อธิษฐานจิตพระขรรค์ชุดนี้ด้วย ซึ่งท่านก็เมตตาอธิษฐานให้อย่างดีด้วยความเมตตาในความตั้งใจจริงครับ..
    ส่วนท่านที่ต้องการใช้คาถากำกับพระขรรค์นั้น ก็ให้ใช้คาถาอะไรก็ได้ตามความรู้ที่มี เพื่อกำลังใจเพิ่มขึ้นส่วนหนึ่ง อย่างเช่น..

    พุทโธ พุทธัส กำจัดออกไป อย่าเข้ามาใกล้เสมามณฑล ออกไปให้พ้นวินาศสันติ
    ธัมโม ธัมมัส กำจัดออกไป อย่าเข้ามาใกล้เสมามณฑล ออกไปให้พ้นวินาศสันติ
    สังโฆ สังฆัส กำจัดออกไป อย่าเข้ามาใกล้เสมามณฑล ออกไปให้พ้นวินาศสันติ
    คัจฉะอะมุมหิ โอกาเสติฏฐาหิ

    บทนี้ภาวนากำกับพระขรรค์หรือมีดหมอก็ได้ เวลาถอดถอนคุณไสย หรือผีเข้า เจ้าสิงต่างๆได้ผลดีนักแล โดยใช้พระขรรค์หรือมีดหมอจี้บังคับ ไล่ตั้งแต่จุดที่เป็นเรื่อยๆไปจนสุดปลายมือ หรือปลายเท้า
    หรือหากจะใช้อธิษฐาน ทำอาณาเขตพุทธคุณ ก็ให้ภาวนา ลากพระขรรค์(เวียนขวา)ไปตามอากาศ รอบบริเวณพื้นที่ ที่เราต้องการทำอาณาเขตพุทธคุณไว้ เพื่อการป้องกันไม่ให้สิ่งชั่วร้าย หรือสัตว์ร้ายเข้ามาทำอันตรายต่อเราหรือคนรอบข้างได้ หรือเวลาไปนอนกลางป่ากลางบ้านที่มีอาถรรพ์ ก็สามารถใช้พระขรรค์นี้อธิษฐาน วงเป็นเขตพุทธคุณ เพื่อการคุ้มครองป้องกันภัยก็ได้
    หรือหากต้องการทำน้ำพุทธมนต์เพื่อรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ หรือรักษาผู้ถูกกระทำคุณไสย คุณผี คุณคน ให้อาราธนาพระขรรค์นี้ให้จงดี ขอบารมีคุณพระศรีรัตนตรัย คุณบิดามารดา ครูบาอาจารย์ทั้งหลายอันมีพระมหาอุปคุต และองค์หลวงปู่พิศดูเป็นที่สุด ตลอดถึงพรหม เทวดาทั้งหลายให้ท่านช่วยเมตตาแผ่บารมี... แล้วจึงแกว่งปลายพระขรรค์ในน้ำ หรือจะแช่พระขรรค์ทั้งเล่มเลยก็ได้ แล้วภาวนาพระคาถาดังกล่าว จะกี่จบก็ได้ตามแต่สะดวกหรือตามเวลาที่มี น้ำนั้นจะกลายเป็นน้ำพุทธมนต์ สามารถนำน้ำพุทธมนต์นั้นอาบ กิน หรือประพรมรอบสถานที่ทำเป็นอาณาเขตพุทธคุณก็ได้ สิ่งชั่วร้ายทั้งหลายจะหายสิ้นไป ไม่มากล้ำกลาย จะบังเกิดแต่ความเป็นสิริมงคล แต่การทำแบบนี้ควรจะขออนุญาตต่อพระภูมิ เจ้าที่เจ้าทาง ผีบ้านผีเรือน และเทวดาที่ปกปักรักษาสถานที่นั้นเสียก่อน และให้อธิษฐานว่า ถ้าเทวดาหรือผีที่ดีขอให้อยู่ได้ ถ้าเทวดาหรือผีที่ไม่ดีที่จะทำให้เดือดร้อนขอให้อยู่ไม่ได้ แล้วจึงค่อยประกอบพิธี หากว่าท่านใดไม่อยากใช้คาถาบทยาวๆ ก็สามารถใช้คาถาสั้นๆได้ เช่น นะโมพุทธายะ ... หรือ พุทโธ ... ครับ
     
  2. ธรรมอิสระ

    ธรรมอิสระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +1,168
    มาไม่ทัน เสียดายมากๆ ยินดีกับผู้ชนะการประมูลและผู้ร่วมประัมูลทุกๆท่านด้วยครับ โมทนา สาธุๆๆ
     
  3. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    ครับพรุ่งนี้จัดให้ครับ มีสมาชิกขอมาต่อเวลาออกไปอีกซักหน่อยได้มั๊ย บอกว่ายังไม่ทันออกแรงเวลาหมดซะแล้ว
    เอาเป็นว่าพรุ่งนี้ต่อเวลาครั้งละ 5 นาที 3 ยกเย้ 3 ครั้ง เป็น 21.05 น. 21.10 น. 21.15 น.ก็แล้วกันครับและปิดเวลาที่ 21.15 น.ครับ
    กรณีรายการนั้ๆมีผู้ประมูลนะครับ
    แต่ถ้ารายการไหนไม่มีผู้ประมูลก็ปิดเวลา 21.00 น.เลยครับ


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2013
  4. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. บางแสน

    บางแสน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,533
    ค่าพลัง:
    +8,268
    คุณดินระเบิดครับ ผมประมูลรายการที่35ได้ ถามว่าหลวงปู่ทวดของวัดใหนครับ
     
  6. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    สวัสดีครับพี่บางแสน หลวงปู่ทวดของครูบากฤษดาครับ ปี 2542 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • a18.gif
      a18.gif
      ขนาดไฟล์:
      147.1 KB
      เปิดดู:
      68
  7. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    ชุดที่ 5
    รายการที่ 41 ลอยองค์ครูบากฤษดาเนื้อลูกแก้ว + พระเนื้อดินหลังจารครูบากฤษดา ราคา 1500
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2.gif
      2.gif
      ขนาดไฟล์:
      139 KB
      เปิดดู:
      83
    • 3.gif
      3.gif
      ขนาดไฟล์:
      125.8 KB
      เปิดดู:
      87
    • 4.gif
      4.gif
      ขนาดไฟล์:
      165 KB
      เปิดดู:
      65
    • 5.gif
      5.gif
      ขนาดไฟล์:
      152.8 KB
      เปิดดู:
      81
    • 6.gif
      6.gif
      ขนาดไฟล์:
      131.9 KB
      เปิดดู:
      74
  8. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    รายการที่ 42 ขุนแผนครูบากฤษดา ชุดเดียวกับหัวใจธรรมหัวใจแก้วครับ +เหรียญสบาย สบาย หลวงปู่ทองดำ ราคา 1500
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 18.gif
      18.gif
      ขนาดไฟล์:
      169.8 KB
      เปิดดู:
      83
    • 19.gif
      19.gif
      ขนาดไฟล์:
      140 KB
      เปิดดู:
      75
    • 20.gif
      20.gif
      ขนาดไฟล์:
      175.9 KB
      เปิดดู:
      86
  9. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    รายการที่ 43. หลวงปู่ทวดครูบากฤษดา สร้างปี 2542 +ล็อคเกตหลวงปู่นะ ดอยอีฮุยปี 2553 แจกกรรมการ +ปิดแช่น้ำมนต์หลวงปู่ทองดำ ราคา 1000
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 45.gif
      45.gif
      ขนาดไฟล์:
      136.6 KB
      เปิดดู:
      90
    • 46.gif
      46.gif
      ขนาดไฟล์:
      136.1 KB
      เปิดดู:
      92
    • 47.gif
      47.gif
      ขนาดไฟล์:
      125.8 KB
      เปิดดู:
      78
    • 48.gif
      48.gif
      ขนาดไฟล์:
      175.2 KB
      เปิดดู:
      66
    • 49.gif
      49.gif
      ขนาดไฟล์:
      149 KB
      เปิดดู:
      86
    • 50.gif
      50.gif
      ขนาดไฟล์:
      153.2 KB
      เปิดดู:
      71
  10. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    รายการที่ 44 ล็อคเกตครูบากฤษดา + ล็อคเกตหลวงปู่นะวัดอยอีฮุุยรุ่นแรกแจกกรรมการ 1100
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 64.gif
      64.gif
      ขนาดไฟล์:
      139.3 KB
      เปิดดู:
      63
    • 65.gif
      65.gif
      ขนาดไฟล์:
      129.8 KB
      เปิดดู:
      82
    • 66.gif
      66.gif
      ขนาดไฟล์:
      121.9 KB
      เปิดดู:
      66
    • 67.gif
      67.gif
      ขนาดไฟล์:
      181.4 KB
      เปิดดู:
      69
  11. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    รายการที่45.พระกริ่งไชยฤกษ์มหาเศรษฐีหลวงปู่ทองดำ + การ์ดครูบากฤษดา +ล็อคเกตครูบาบุญชุ่ม ราคา1000
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 7.gif
      7.gif
      ขนาดไฟล์:
      150.1 KB
      เปิดดู:
      70
    • 8.gif
      8.gif
      ขนาดไฟล์:
      159.4 KB
      เปิดดู:
      72
    • 9.gif
      9.gif
      ขนาดไฟล์:
      117.4 KB
      เปิดดู:
      63
    • 32.gif
      32.gif
      ขนาดไฟล์:
      151.8 KB
      เปิดดู:
      85
    • 33.gif
      33.gif
      ขนาดไฟล์:
      131.9 KB
      เปิดดู:
      77
    • 31.gif
      31.gif
      ขนาดไฟล์:
      170.2 KB
      เปิดดู:
      77
  12. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    รายการที่ 46 พระกริ่งหลวงพ่อยิควัดหนองจอก + พระอุปคุต ราคา 1000
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • พ5.gif
      พ5.gif
      ขนาดไฟล์:
      437.6 KB
      เปิดดู:
      92
  13. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    รายการที่ 47.ล็อคเกตพระอุปคุตหลังเงินหมายเลข 1ผมขอนำเงินไปร่วมงานกฐินของครูบากฤษดานะครับ ราคา 2500
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ตุลาคม 2013
  14. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    รายการที่ 48 ล็อคเกตหลวงพ่อเงินหลวงพ่อทองดำหลังเงินหมายเลข 1ผมขอนำเงินไปร่วมงานกฐินของครูบากฤษดานะครับ ราคา 2500
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ตุลาคม 2013
  15. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    รายการที่ 49. เหรียญพระเจ้าแดงครูบากฤษดา +พระนาคปรกหลวงปู่ทองดำ ราคา 1000
    ขอนุญาตพี่ลามะพันปีนะครับ
    ขออ้างอิงข้อมูลเหรียญพระเจ้าแดงนะครับ ขอขอบพระคุณครับหรียญพระเจ้าแดง รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีประสบการณ์มากๆที่สุดกว่าทุกๆรุ่น ด้วยเหตุผลที่ว่า ครูบาท่านสร้างแจกเป็นที่ระลึก จำนวนการสร้าง 5000 เหรียญ ด้วยจำนวนและพระไดักระจายไปทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะเรื่องแคล้วคลาดปลอดภัย ปกป้องคุ้มครองเป็นเลิศ เป็นที่เล่าขานมากๆครับ ทั้งเด็กตกต้นไม้ ทั้งรถชนเสาไฟฟ้าหัก โดนภัยอันตรายจากสัตว์ร้ายปากไม่อ้าบ้า ทั้งตกน้ำ โดนอาวุธร้ายแรงหลายๆอย่างครับ ล่าสุด ตำรวจชัยภูมิโดนยิงปรากฏว่าลูกกระสุนหักหลบตัวเขาไปโดนคนข้างหลังแทน เพราะรุ่นนี้ อาจารย์ใหญ่นำไปแจกที่เชียงรายเยอะครับ เพราะพี่เขยท่านเป็นนายตำรวจ พระเลยกระจายอยู่กับตำรวจมากอยู่ และอยู่ที่ธิเบตก็มากครับ ลามะขอไปมากอยู่ครับ รุ่นนี้ ประสบการณ์มากๆๆๆกว่าทุกๆรุ่นครับ รุ่นนี้ครูบาท่านอธิษฐานจิตเดี่ยว 1 ไตรมาส และแจกมาเรื่อยๆครับ
    Attached Thumbnails
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • z1.gif
      z1.gif
      ขนาดไฟล์:
      144.1 KB
      เปิดดู:
      49
    • z2.gif
      z2.gif
      ขนาดไฟล์:
      146 KB
      เปิดดู:
      34
    • a35.gif
      a35.gif
      ขนาดไฟล์:
      125.9 KB
      เปิดดู:
      55
    • a36.gif
      a36.gif
      ขนาดไฟล์:
      152.8 KB
      เปิดดู:
      44
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ตุลาคม 2013
  16. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    รายการที่ 50 พระกสินหลวงปู่พิศดู + สมเด็จทรงครุฑหลวงปู่ทองดำขอใช้รูปแทนนะครับ 1500
    ขออนุญาตนำข้อมูลของพี่แฝงจันทร์มาให้อ่านกันนะครับ
    ขอกล่าวถึงพระพิมพ์แรกที่องค์หลวงปู่ได้ทําครับ พิมพ์แรกที่ท่านทําคือ พระพิมพ์โพธิจักร เป็นพิมพ์ที่เหมือนของท่านพ่อลี อาจารย์ท่าน และเป็นพิมพ์พระพุทธด้วย เพราะสมัยโบราณนิยมสร้างพระพุทธก่อนที่จะทํารูปเหมือนครับ จริงๆพิมพ์รูปเหมือนท่านที่ทําเพราะเหล่าคณะศิษย์อยากมีไว้บูชา ท่านจึงอณุญาติ...ส่วนพิมพ์รูปโพธิจักร คณะสมัยนั้นเล่าให้ผมฟังว่า เห็นองค์หลวงปู่นั่งทําอะไรไม่รู้อยู่ริมนํ้า จึงเดินเข้าไปดูปรากฏว่าเจอองค์หลวงปู่นั่งทําพระอยู่ ดินที่ใช้ก็เป็นดินริมแม่นํ้านี่แหละครับ หลังจากนั้นเหล่าคณะศิษย์จึงได้ลงมือช่วย พอเสร็จแล้วจึงนําพระไปเผาไฟ โดยองค์หลวงปู่เดินจงกลมแล้วบริกรรมภาวนาตลอดครับ รายละเอียดสามารถอ่านข้อมูลที่ท่านเอื้อนขจีได้เขียนทิ้งไว้ให้อ่านครับ

    พระเนื้อดินของท่าน เรียกว่า พระกสิน ครับ หลวงปู่ท่านสวดมนต์เดินจงกรมบริกรรมทั้งหมดครับถ้าดินสุกแล้วท่านจะนำมาไว้ที่ห้องสวดมนต์ท่านจะสวดลายลักษณ์ของพระพุทธเจ้าตลอดถึงพระคาถาและบทสวดต่างๆมากมายเลยครับสำหรับพระยุคแรกๆของท่าน
    นะมะภะทะจะภะกะสะนะโมพุทธายะนะชาลีติพุทธคุณังธัมมะคุณังสังฆคุณังสะระนังคัจฉามิ พระคาถาหลวงปู่พิสดู ไว้สวดเสกกำกับ พระกสิน. เวลาเราสวมใส่เห็นหน้าใครต้องการผูกมิตรทำจิตใจให้เป็นสมาธิ แล้วบริกรรม. เมกะมุอุ. ครับ. หลวงปู่เคยกล่าวไว้ว่า การบูชาพระพุทธเจ้านำมาชื่งเดชเดชาอันยิ่งใหญ่ การบูชาพระธรรมเจ้านำมาซึ่งปัญญาอันยิ่งใหญ่ การบูชาพระสงฆ์เจ้านำมาซึ่งทรัพย์อันยิ่งใหญ่ ครับ. พระผงกรรมมัฏฐาน ยุคแรกๆของท่านสามารถใช้มือกำภาวนาได้ครับ คาถากำกับ พระขมิ้นเสกต่าง มิตติ จิตติ จิตติ มิตติ นะชาลีติ นโมพุทธายะ. (ทำไมหลวงปู่ถึงนำขมิ้นมาบดผสมทำพระครับ. เหตุผล. พระเวลาบวชต้องห่มเหลืองสมัยก่อนเขาใช้ขมิ้นย้อมผ้า. ขมิ้นเหลืองดั่งทองคำมิผันแปรเหมือนดั่งทองคำ. ดังนั้นจึงเป็นเหตุให้ท่านจึงนำขมิ้นมาบดผสมทำพระเสมอๆครับ. ) หลวงปู่เสกพระด้วยบทกรรมมัฏฐานทั้งสิ้น เช่นสวดพิจารณาอาการ32 เกสา โลมา.........มัตถะลุงคันติสาคะลังและอื่นๆ คาถาพระปัจเจกก็ใช้สวดด้วยสมัยก่อนท่านสวดทุกเช้าศิษย์เก่ารู้ดีครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • z8.gif
      z8.gif
      ขนาดไฟล์:
      163.1 KB
      เปิดดู:
      43
    • z9.gif
      z9.gif
      ขนาดไฟล์:
      167 KB
      เปิดดู:
      49
    • ก4.gif
      ก4.gif
      ขนาดไฟล์:
      152.7 KB
      เปิดดู:
      61
    • ก5.gif
      ก5.gif
      ขนาดไฟล์:
      150.4 KB
      เปิดดู:
      64
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ตุลาคม 2013
  17. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    ชุดที่ 6
    รายการที่ 51 พระขรรธ์แก้ววัชระรุ่น 2 เป็นที่ประจักรและมากด้วยประสบการณ์ครับ ราคา 1000

    [​IMG]
     
  18. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    รายการที่ 52 พระกริ่งสุขังเสติ 1 ชุด +ประคำหลวงปู่ทองดำ +เหรียญปี 2540 ราคา 1000
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • a22.gif
      a22.gif
      ขนาดไฟล์:
      178.6 KB
      เปิดดู:
      67
    • a23.gif
      a23.gif
      ขนาดไฟล์:
      185.4 KB
      เปิดดู:
      51
    • a24.gif
      a24.gif
      ขนาดไฟล์:
      177.7 KB
      เปิดดู:
      54
    • a94.gif
      a94.gif
      ขนาดไฟล์:
      142.9 KB
      เปิดดู:
      46
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ตุลาคม 2013
  19. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    รายการที่ 53 เหรียญพระปัจเจกเนื้อนวะหลวงพิศดูและครูบากฤษดาเสกครับ + ราคา 2500
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • a11.gif
      a11.gif
      ขนาดไฟล์:
      141.4 KB
      เปิดดู:
      79
    • a12.gif
      a12.gif
      ขนาดไฟล์:
      146.7 KB
      เปิดดู:
      79
  20. ดินระเบิด

    ดินระเบิด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,087
    ค่าพลัง:
    +8,702
    รายการที่ 54 ขุนแผนครูบากฤษดาพิมพ์ใหญ่ +พระพิฆเนศครูบากฤษดา ราคา 1500
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • a14.gif
      a14.gif
      ขนาดไฟล์:
      153.5 KB
      เปิดดู:
      73
    • a15.gif
      a15.gif
      ขนาดไฟล์:
      158.9 KB
      เปิดดู:
      77
    • a9.gif
      a9.gif
      ขนาดไฟล์:
      164.1 KB
      เปิดดู:
      58
    • a10.gif
      a10.gif
      ขนาดไฟล์:
      172.5 KB
      เปิดดู:
      69

แชร์หน้านี้

Loading...