ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451


    ขออนุโมทนา กับลูกสาว และครอบครัวของคุณ sutatip_b ด้วยค่ะ

    เป็นประสบการณ์ที่เริ่มพบมากขึ้นในระยะนี้ และที่พี่สุดใจพบเจอมา มีลูก ๆ ของสมาชิกหลายท่าน ที่มีเซ้นท์รับรู้เรื่องต่าง ๆ ได้ไว และเด็กหลาย ๆ คน ยังมีอายุน้อย ๆ เป็นส่วนใหญ่ แต่ก็จะเริ่มพบเห็นจานบิน เริ่มฝันเรื่องมนุษย์ต่างดาว เริ่มรับข้อมูลได้เอง ซึ่งเด็ก ๆ รุ่นนี้ เป็นเด็กที่จะต้องรับการสื่อสารในรุ่นต่อไป จะเป็นรุ่นที่จะฟื้นฟูในอนาคตข้างหน้าค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ธันวาคม 2007
  2. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    พี่สุดใจยินดีอย่างมากที่ได้มีโอกาสรู้จัก และสนทนากับคุณ apichan แบบกันเองในวันนั้น และหวังอย่างยิ่งว่าคงได้มีโอกาสได้สนทนากันอีกในคราวต่อไป

    ซึ่งพี่สุดใจคิดว่า การที่ได้มาสนทนาแบบกันเอง และจำนวนคนไม่มากเช่นนี้ จะเป็นการดีอีกแบบหนึ่ง คือได้มีโอกาสรู้จักกัน ได้สอบถาม สนทนา และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอย่างทั่วถึง และสามารถให้รายละเอียดที่ต้องการทราบได้ตรงประเด็น ซึ่งพี่สุดใจยินดีหากท่านใดจะมาสนทนากับพี่ในวันหยุดต่าง ๆ ขอให้แจ้งให้พี่สุดใจทราบ หากพี่สุดใจไม่ติดธุระอันใด ก็ยินดีจะไปร่วมสนทนาด้วย สำหรับสถานที่นั้น กลุ่ม UFOThailand ได้อนุญาตให้ใช้สถานที่ สำนักงานอาคารฝักข้าวโพด ได้ตลอดเวลา ซึ่งก็ขอขอบคุณท่านประธานเป็นอย่างสูง

    แม้สำนักงานจะไม่กว้างนัก แต่บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง พี่สุดใจต้องขอขอบคุณ คุณคณานันท์ หัวหน้ากลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ และคุณ zz เป็นอย่างสูง ที่ได้ให้เกียรติมาร่วมสนทน และให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของภัยพิบัติ รวมทั้งขอขอบคุณทุกท่านที่ได้เดินทางไปร่วมสนทนา แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันในวันนั้น

    พี่สุดใจ ยินดีมาก ที่ได้มีโอกาสรู้จักกับคุณ apichan และทุกท่านในวันนั้นค่ะ
     
  3. dogsman

    dogsman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    898
    ค่าพลัง:
    +3,094
    คุณ Zeus@ หายไปไหนนา..พักนี้..ไม่เห็นเลย ตั้งแต่เริ่มทำเว็บ
    UFO THAILAND.COM บอกว่าเห็นจานบินบ่อยมากๆ..
    รึว่า โดนลักพาตัว.ขึ้นไปบนยาน หาข่าวสารข้อมูล มนตด อยู่มั้ยนา
    ถ้ากลับมาเมื่อไหร่ ส่งข่าวคราวมาด้วยนะครับ..คุณ Zeus@..
     
  4. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    สวัสดีค่ะ คุณรวิช ยินดีที่ได้สนทนากันอีก ไม่ได้พบกันเกือบปีแล้วนะคะ หลังจากขึ้นเขากะลาพร้อมกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ต้นปีนี้


    รุ่นที่ขึ้นไปพร้อมกัน คุณธนิตศักดิ์ ไปอยู่ประเทศอิตาลีแล้วค่ะ โทรมาคุยกับพี่สุดใจแจ้งว่า เห็นจานบินที่อิตาลีบ่อยมาก และมาปรากฏให้เห็นเสมอ ครั้งละหลาย ๆ ลำพร้อมกัน ได้เข้ามาอ่านข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ใช้ชื่อว่า ufo no.356

    อีกท่านหนึ่ง ใช้ชื่อว่า Astro Neemo ค่ะ ตอนนี้เป็นรองประธานฯ UFOThailand ตอนนี้เห็นบอกว่าทำธุรกิจส่วนตัว และงานยุ่งมาก กำลังเขียนผังรายการส่งสถานนีโทรทัศน์ เพราะจะทำรายการทีวี จะไปเป็นที่ปรึกษาบริษัทไต้หวัน ปลายเดือนนี้ก็จะไปต่างประเทศ และยังมีงานด้านอื่น ๆ อีกมากเลยช่วงนี้ เลยไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็โทรคุยกันเป็นระยะ ๆ ยังพูดถึงคุณรวิชกันอยู่เมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมา เจอกันที่สำนักงาน UFOThailand ปีหน้าก็คงเห็นหน้าเขาในจอทีวีละค่ะ


    อีกท่านหนึ่ง ตอนนี้ก็ยังทำงานการไฟฟ้าอยู่อย่างเดิมค่ะ คนที่เห็นเครื่องบินโดยสารลำใหญ่จอดนิ่ง ๆ ลอยอยู่เหนือยอดตาล และเห็นร่างเล็ก ๆ ไต่บันไดลงมาจากเครื่องบินลำใหญ่นั้น ลงมาที่ยอดตาล คนนั้นแหละค่ะ คุณรวิชคงพอจำได้ ตอนนี้ก็ยังติดต่อกันอยู่ และวันที่ 16 นี้ เขาก็จะไปที่ธรรมศาสตร์ด้วย ถ้าคุณรวิชไปก็คงจำกันได้ ก้ามีโอกาสก็ทักทายกันนะคะ


    และในวันนี้ พี่สุดใจยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสสนทนากับคุณรวิชอีกครั้ง ยินดีต้อนรับค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ธันวาคม 2007
  5. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    มีเรื่องราวอีกมากมายที่พี่สุดใจ อยากจะสนทนาด้วยกับทุกท่าน แต่
    ตอนนี้ต้องเตรียมตัวเดินทางแล้วค่ะ ยังมีภารกิจสำคัญที่ต้องทำต่อเนื่อง จึงไม่สามารถไปร่วมสัมมนาในวันพรุ่งนี้ได้ ต้องขออภัยด้วยแล้วจะกลับมาสนทนากับทุกท่านอีกนะคะ

    หากมีข้อสงสัยในเรื่องใด ๆ นั้น สามารถสอบถาม คุณ no.9 ได้เลยนะคะ เพราะเป็นตัวแทน กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ไปร่วมสัมมนาที่ธรรมศาสตร์ในวันที่ 16 ธค.50 นี้ค่ะ เพราะคุณ no.9 ก็รับทราบข้อมูลต่าง ๆ เช่นเดียวกับพี่สุดใจได้รับทราบมา

    ต้องขออนุโมทนากับคณะผู้จัดงานฯ นี้ทุก ๆ ท่านที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจเพื่อส่วนรวม รวมถึงสมาชิกและผู้สนใจทุกท่านที่ได้ไปร่วมในงานนี้

    ขออนุโมทนาค่ะ

     
  6. ajmin

    ajmin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +628
    ผมได้ถามท่านจิรายุทธ ท่านบอกว่าไม่รู้เรื่องเรื่องการจัดประชุมเลยงับ ไมเป็นงั้นอะ?????
     
  7. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    พี่สุดใจเดินทางซะแล้ว ผมช่วยตอบนะครับ

    การที่จะนำเทคโนโลยีมาให้กับมนุษย์โลก เช่น อุปกรณ์ต้านแรงโน้มถ่วง ในสภาวะที่ความชัดเจนของวัตถุประสงค์ที่จะนำมาให้คือเพื่อการช่วยเหลือเรื่องภัยพิบัตินั้น คนส่วนใหญ่ทั่วโลกยังไม่ทราบ ถึงทราบก็ยังไม่เชื่อไม่เป็นที่ยอมรับ และยังมีปัญหาอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นมาก่อนอีก เช่น การเกิดสาวะช็อคทางสังคม การเกิดการต่อต้านและโต้ตอบเนื่องจากการระแวงภัยคุกคามขั้นรุนแรง เป็นการแทรกแซงทางอารยะธรรมของโลก ช่องทางการติดต่อสื่อสารระหว่างมนุษย์ต่างดาวกับมนุษย์โลกจะสื่อสารกับใคร ช่วงเวลาไหน ด้วยวิธีใด ประเทศอะไร แล้วประเทศนั้นเขาจะเอาไปใช้สมกับวัตถุประสงค์หรือไม่

    จริงอยู่เขาอาจจะเลือกประเทศที่มีคุณธรรมโดยรวมสูงที่สุด อาจเป็นประเทศไทยก็ได้เพราะเป็นเมืองพุทธ สมมุติว่าเขานำเทคโนโลยีมาให้ประเทศไทย ทีนี้เราก็เคยเห็นมาแล้วว่าประเทศมหาอำนาจอย่างเช่น ประเทศ........ เขาคิดจะรบ คิดจะยึดประเทศไหน เขาไม่ต้องขอความยินยอมจากUNก่อน หรือขอแล้วไม่ได้รับความยินยอม เขาก็ยังดำเนินการเองตามอำเภอใจตนเองได้ เมื่อประเทศนี้(หรือประเทศคู่แข่งอื่น)รู้เข้า ก็จะต้องมาแย่งชิงฉกฉวยเอาเทคโนโลยีนั้นๆ ไป ซึ่งก็จะอ้างความชอบธรรมอีกเช่นเคย เพราะถือเป็นความมั่นคงของโลก ประเทศผู้เป็นมหาอำนาจที่อ้างว่าเป็นผู้นำของโลกเท่านั้นควรจะมีสิทธิครอบครองโดยชอบธรรม ก็กลายเป็นว่าประเทศที่ถูกแย่งของจากมือถ้าไม่ให้ก็ต้องเจ็บตัว แล้วมันจะมีประโยชน์อะไรในการนำมาให้ล่ะครับ

    มนุษย์ต่างดาวเขาเป็นผู้ที่มีวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีสูง เช่น สามารถเดินทางข้ามจักรวาลมาที่โลกเราได้ ซึ่งก็น่าจะหมายความว่าสติปัญญาก็น่าจะสูงมากด้วยเช่นกันเป็นธรรมดา ดังนั้นการที่จะดำเนินการเรื่องอะไรก็ตาม ก็คงต้องมีการไตร่ตรองถึงความเหมาะสม ถึงผลดี ผลเสียอย่างละเอียดรอบคอบเป็นอย่างมากก่อนเสมอ จะต้องเป็นขั้นเป็นตอนตามสภาวะความเหมาะสม

    และอย่างที่พี่สุดใจได้เคยอธิบายเรื่องมิติให้ทราบเป็นนัยๆ แล้ว นั่นอาจหมายความว่าการรอดพ้นจากภัยพิบัติ(ถ้าเชื่อว่าเกิดขึ้นจริงนะ)ก็ย่อมจะต้องมีเรื่องมิติเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอย่างแน่นอน
     
  8. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    ท่านไม่ทราบแล้วเราจะเข้าไปใช้ห้องได้ไงล่ะครับ แต่วันนั้นท่านทำงาน ยังฝากให้ผมช่วยติดแผนที่โลกที่ฝาผนังให้เลยครับ
     
  9. ajmin

    ajmin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +628
    ก็คุณพี่นีโม่ อาจจะบอกว่าใช้ได้ เพราะท่านจิรายุทธงานเยอะมาก เลยอาจจะเป็นไปได้ว่าท่านอาจจะลืม
    ขอหน่อยนะครับ
    <TABLE class=tborder id=post853100 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">08-12-2007, 07:24 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #322 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>ajmin<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_853100", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 06:32 PM
    วันที่สมัคร: Aug 2007
    สถานที่: สวรรค์ โลกมนุษย์ นรก หาผมได้ทุกภพครับ
    ข้อความ: 37 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 665 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 405 ครั้ง ใน 33 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    </TD><TD class=alt1 id=td_post_853100 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- icon and title -->[​IMG] มีข่าวด่วนและดีมาบอก
    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- / icon and title --><!-- message -->ผมได้คุยกับคุณ astro neemo แล้ว ท่านบอกว่าจะจัดการสัมมนาUFOอีกครั้ง โดยที่ตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดวันแต่อยู่ในเดือน มีนาคม 2551 โดยที่ในงานจะมีข้อมูลใหม่ๆจากต่างดาวมาบอก และเรียนให้ทุกท่านทราบ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงชื่อได้ที่นี่ครับ คลิก ;)
    <!-- / message --><!-- edit note --></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  10. ๋Zeus@

    ๋Zeus@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +1,960
    มาแล้วครับ

    1. ทำงานทางโลกหาเลี้ยงชีพและครอบครัว
    2. ทำงานทางธรรม (ฝึกสมาธิ เ้้ข้าออกฌาน)
    3. ทำงานทาง...นอกโลก (เขียนเว็บ Ufothailand.org)

    เฉพาะข้อ 1. ก็กินเวลาไปกว่า 70% ในชีวิตประจำวัน
    ส่วนเวลาที่เหลือ 30% ก็เอามาทำงานที่สำคัญมาก
    แต่สังคมมองว่าไม่ค่อยสำคัญ

    มีแค่ พ่อกับแม่ผม ที่เข้าใจและสนใจเรื่อง UFO
    ส่วนภรรยา (ว่าจะไม่พาดพิงแล้วเชียว) ก็เฉยๆ กับเรื่อง UFO

    ปล. ผมเพิ่งนึกขึ้นมาได้ว่า ผมกับภรรยา เริ่มรู้จักกันครั้งแรกตอนปี 2543
    ปีเดียวกันกับที่เริ่มติดต่อทีมงานกลุ่มเขากะลา...
     
  11. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    ไปงานสัมมนา "ภัยพิบัติและการเตรียมการ" ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2550 ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิตมา ก็ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆ ท่านที่ได้ไปร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้นะครับ และโดยเฉพาะทีมงานที่ได้ร่วมกันจัดเตรียมงานจนสำเร็จเรียบร้อยด้วยดีเป็นอย่างยิ่ง ผู้ทำงานเตรียมการเพื่อช่วยเหลือเกี่ยวกับภัยพิบัติทุกท่านนั้น ถือเป็นการสร้างบารมีที่ยิ่งใหญ่ จะเรียกแค่คำว่าบุญไม่ได้แล้ว การปิดทองหลังพระไม่ใช่ใครก็จะมาทำอย่างต่อเนื่องได้โดยง่าย แต่เป็นสิ่งที่ผู้รู้ท่านสรรเสริญ แม้แต่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของพวกเรา ก็ยังเคยตรัสพระราชทานเป็นกำลังใจแก่ข้าราชบริพารผู้ถวายงานให้แด่พระองค์ท่านเลย ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ท่านนะครับ ในส่วนตัวผมเองก็พยายามตั้งใจตามความสามารถแล้ว หากขาดตกบกพร่องสิ่งใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 17 ธันวาคม 2007
  12. mooing2546

    mooing2546 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +571
    สวัสดีค่ะคุณน้าสุดใจ หนูมีความสงสัยจังค่ะว่าจะป็นคนที่ได้รับความช่วยเหลือรึป่าว ถ้าหากยังมีชีวิตเหลืออยู่ในตอนนั้น ทุกวันนี้ใช้ชีวิตอยู่อย่างไม่ประมาท ถือศีล 5 ทำบุญตักบาตร สิ่งไม่ดีพยายามหยุดให้หมด แต่ที่จะเพิ่มบุญด้วยการทำสมาธิ+ปฏิบัติกรรมฐานทำไม่ได้เลยค่ะ คุณน้าคะช่วยหนูหน่อยเครียดจัง สงสารลูก 2 คน เขาจะอยู่ยังไงเนี่ย และอีกอย่างถ้าหนูจะช่วยเหลือคนอื่นต้องทำยังไงบ้างเมื่ออยู่ในสถานการณ์นั้น หนูก้อเป็นพยาบาลเหมือนกันค่ะ ขออนุโมทนากับคุณน้าและคณะด้วยนะคะ เป็นเรื่องมหัศจรรย์ในชีวิตจริงๆที่ได้รู้เรื่องของคุณน้าค่ะ
     
  13. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    ต้องขออนุญาตเป็นผู้ตอบข้อความแทนพี่สุดใจนะครับ เนื่องจากช่วงนี้พี่สุดใจเดินทางไปต่างจังหวัด จึงอาจมาอ่านในอีกหลายวัน ประกอบกับเห็นคุณmooing2546 ออกจะดูเครียดๆ ถ้าต้องรอนานคงจะดูไม่ค่อยดีนะครับ

    คงไม่มีใครอยากจะให้ภัยพิบัติมันเกิดขึ้นเลยไม่ว่าจะด้วยประการใดทั้งสิ้น แต่หลายกลุ่มหลายคณะ ต่างก็ได้รับข่าวสารเกี่ยวกับเรื่องนี้จากที่มาของแหล่งข้อมูลต่างๆ กัน แต่ที่น่าใจหายคือส่วนใหญ่จะฟันธงตรงกัน รวมถึงกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ซึ่งได้รับข้อมูลข่าวสารมาจากมนุษย์ต่างดาวมาตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว อีกทั้งเขายังได้ฝึกผู้คนเป็นจำนวนเพียงแค่หลักสิบต้นๆ เพื่อมาเป็นตัวแทนในการทำงานเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารในช่วงเวลานี้ ซึ่งการฝึกจิตฝึกความอดทนเป็นระยะเวลาอันยาวนานต่อเนื่องมานี้ ในส่วนตัวผมเองมีความเห็นว่าไม่มีใครที่เป็นมนุษย์ธรรมดาเดินดินอย่างเราๆ จะสามารถอำนวยการจัดหลักสูตรการสอนที่เมื่อผู้ถูกฝึกได้มองย้อนกลับไปแล้ว มันจะเป็นขั้นเป็นตอนจากง่ายๆ มาตามลำดับจนถึง ณ ขณะนี้ได้ ประกอบกับการมาปรากฎในรูปยานบินที่จะมีลักษณะผิดแผกแตกต่างไปจากเครื่องบินของเรา เพื่อให้ผู้ถูกฝึกได้พบเห็นเพื่อเป็นเครื่องยืนยันความมีอยู่จริงมาอย่างต่อเนื่อง

    ทางกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)ก็ต้องกราบขออภัยที่อาจจะเป็นอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งให้ข้อมูลข่าวสารในทางที่จะทำให้เกิดความวิตกกังวลสำหรับท่านที่มีความสนใจติดตามข้อมูลของทางกลุ่มฯ แต่ข้อมูลแทบจะทั้งหมดในกระทู้นี้ที่เป็นทั้งส่วนของพี่สุดใจ และของผมเองเป็นข้อมูลจริงที่มนุษย์ต่างดาวต้องการให้สื่อสารทั้งสิ้น และต้องมีการนำภาพมาประกอบ มีการระบุวันเวลา รวมถึงอ้างอิงบุคคลต่างๆ เพื่อเป็นหลักฐานมาประกอบข้อความเท่าที่จะทำได้ แต่อย่างไรก็ตาม มนุษย์ต่างดาวก็ยังยืนยันว่าข้อความทั้งหมดที่กล่าวไว้ในกระทู้นี้เป็นการแจ้งเพื่อทราบเท่านั้น แต่การเตือนภัยจริงจะต้องเป็นรูปธรรม เขาต้องลงมาจอดเพื่อติดต่อกับมนุษย์พร้อมกันทั่วโลกอย่างเป็นทางการก่อน ซึ่งต้องก่อนที่จะเกิดภัยที่ใหญ่จริงๆ จนมนุษย์ไม่สามารถจะช่วยเหลือตัวเองได้แล้วเท่านั้น ส่วนภัยพิบัติที่เกิดขึ้นอย่างเป็นประจำแทบทุกวันนี้นั้น มนุษย์ยังสามารถช่วยเหลือกันเองได้อยู่ เขาจึงยังไม่มาปรากฎตัว เพราะจะทำให้มนุษย์เข้าใจผิดว่าจะเป็นการบุกรุกแทรกแซงทางอารยะธรรมของโลก จะกลายเป็นเรื่องโกลาหลใหญ่โตเรื่องอื่นไปอีก

    มนุษย์ต่างดาวเขามาให้ความช่วยเหลือทุกคนบนโลกใบนี้เลยครับ แต่ผู้ที่ได้รับทราบการแจ้งเตือนในขณะนั้น หรือผู้ที่ติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง ก็คงไม่น่ากังวลใจหรอกนะครับ โดยเฉพาะคนไทยที่โชคดีที่ได้อยู่ในร่มบวรพุทธศาสนา มนุษย์ต่างดาวเขาก็เป็นพุทธ และเลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของการติดต่อสื่อสาร และให้ความช่วยเหลือด้วยแล้ว คุณmooing2546 จึงน่าจะทำใจสบายๆ ได้แล้วนะครับ ถือศีล 5 ทำบุญตามโอกาส ปฏิบัติธรรมตามสมควร ดำรงชีวิตอยู่ด้วยความมีสติ ไม่ประมาท ถึงแม้จะไม่เกิดอะไรขึ้นมันก็เป็นมงคลกับชีวิตของเราอยู่แล้วละครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 18 ธันวาคม 2007
  14. ๋Zeus@

    ๋Zeus@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +1,960
    หมายถึงไม่มีเวลาและโอกาสใช่ไหมครับ??
    หรือหมายถึง ทำแล้วไม่เห็นผลครับ??

    มนษย์ต่างดาวที่เคยสื่อสารกับ ศ.ดร.นพ.เทพนม ทางโทรศัพท์ และมีการบันทึกเสียงไว้นั้น บอกว่า ให้มนุษย์เตรียมตัว โดยการทำสมาธิ เชื่อไม่เชื่อช่างเขา
    ให้บอกเขาไป บอกให้เขาเตรียมตัว...

    เป็นที่ทราบกันทั่วไป แล้วแต่ว่าจะยอมรับหรือไม่ก็คือ
    โลกของเราไม่มีวันที่จะสะดวกสบายอีกแล้ว
    ทุกอย่างจะเดินหน้าเ้ข้าสู่ความยากลำบาก ใครอยู่ในบริเวณที่ได้รับผลกระทบช้า
    ก็โชคดีไปครับ
     
  15. apichan

    apichan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    825
    ค่าพลัง:
    +4,424
    การปฏิบัติธรรมไม่ได้ถูกจำกัดด้วยเวลาและสถานที่ครับ หากเพียงแค่เราต้องพยายามกำหนดสติ (คือการระลึกรู้ว่าเรากำลังทำอะไร คิดอะไร ดังนั้นจิตจะไม่ฟุ้งซ่านคิดเรื่องโน้นเรื่องนี้) ให้มีในทุกๆอริยาบทนั่นก็คือการปฏิบัติธรรมครับ
    เรื่องนี้พูดง่ายแต่ทำยากถึงยากมากครับ เพราะปกติจิตคนเราจะถูกหล่อหลอมด้วยกิเลสทั้งวันทั้งคืน ดังนั้นการที่เราจะเอาธรรมคือสติมาใส่ไว้ในจิตจึงต้องมีการฝึกครับ แต่หมั่นทำไปเรื่อยๆจิตจะเคยชินครับ
     
  16. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    ไม่น่า ช่วงนี้ว่าตัวเองเพี้ยน ๆ ฝันว่ามีมนุษย์ต่างดาวมาหา แนะนำตัวเสร็จเลย ว่ามาจากดาวอังคารและดาวเสาร์
     
  17. vijit_j

    vijit_j เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    739
    ค่าพลัง:
    +2,866
    มีเรื่องแปลกๆ มาเล่าให้ฟังครับ คุณพี่สุดใจ หรือคุณ No 9 ช่วยวิเคราะห์ให้ด้วยครับ
    เมื่อวันที่ 28 พ.ย. 2550 ที่ผ่านมา (พอดีตรงกับวันเกิดครับ) ได้ไปเติมแก๊สที่ปั๊มห่างจากตัวเมืองประมาณ 5.5 กม. ขณะเติมจดเลขไมล์ไว้เพื่อเช็คความสิ้นเปลืองและค่าใช้จ่าย เลขไมล์ขึ้น 237534 เติมเสร็จวิ่งกลับเข้าในเมืองซื้อของนิดหน่อยและเดินทางกลับ ขณะออกจากเมืองไปเล็กน้อยได้สังเกตเลขไมล์ เป็นเลข 237534 เลขเดิมครับ ซึ่งระยะทางที่วิ่งมาได้ประมาณ 7 กม.แล้ว ต่อมาวันหลังลองสังเกตวิ่งแบบเดิมอีก ระยะทางก็วิ่งไปได้ 7 กม.พอดี
    แต่วันนั้นมันเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้
     
  18. piakgear24

    piakgear24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,696
    ค่าพลัง:
    +44,505
    อือ..สงสัยซะแล้ว
     
  19. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    สวัสดีครับคุณvijit_j ส่วนใหญ่แล้วเรื่องแปลกๆ หรือเหตุการณ์อะไรที่มันเหลือเชื่อบ้าง หลุดโลกบ้าง มักจะเกิดขึ้นกับคนในกลุ่มเขากะลามาก่อนแล้วเป็นจำนวนมากมายหลายเรื่อง จนช่วงหลังๆ เราก็แค่เอามาเล่าสู่กันฟังในหมู่กลุ่ม หรือในบุคคลที่พอจะรับฟังได้ ซึ่งก็จะได้แค่ขำๆ กัน แต่ตั้งแต่พี่สุดใจได้รับการสื่อสารมาให้ตั้งกระทู้ในเว็ปพลังจิตนี้ พวกชาวเขากะลาก็จะเริ่มมองเห็นเพื่อนที่ร่วมชะตากรรมที่ได้พบเจอเรื่องแปลกๆ แต่ไม่อยากเล่าให้ใครฟังเพราะคนอื่นเขาก็จะหาว่าปฎิบัติทางจิตมากเกินไป สมควรที่จะได้รับการบำบัดทางจิตได้แล้ว อะไรอย่างนี้เป็นต้น

    มนุษย์ต่างดาวเขาบอกไว้ชัดเจนครับ ว่าบุคคลผู้ร่วมชะตากรรมที่ผมกล่าวถึงข้างต้น มีอยู่ประมาณ 5,000 คนทั่วโลก ซึ่งเป็นผู้ที่จะต้องเป็นตัวแทนในการทำงานเพื่อช่วยเหลือภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในอนาคต บุคคลในกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ณ ปัจจุบันนี้ก็ทำหน้าที่เพื่อเชื่อมต่อประสานงาน ทำความรู้จัก และเผยแพร่ข้อมูลให้บุคคลจำนวนดังกล่าวได้รับทราบ อาจจะไม่ได้ครบทั้งหมดนะครับ แต่ในบุคคลจำนวนนี้ที่ไม่ได้รับรู้ข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาวเลย ก็ยังคงสามารถทำงานเพื่อช่วยเหลือภัยพิบัติได้โดยได้มีอุปกรณ์ของมนุษย์ต่างดาวเป็นเครื่องช่วยในการทำงาน

    บุคคลจำนวนประมาณ 5,000 คนนี้ ส่วนใหญ่จะมีความรู้สึกอยากเสียสละ อยากช่วยเหลือ เป็นผู้ที่ฝักไฝ่แต่ทางธรรมะ แม้ผู้ที่เกิดเป็นชาวต่างชาติก็จะมีอุปนิสัยเป็นผู้ที่มีคุณธรรม มีเมตตา กรุณาเหมือนกับคนไทย แม้ว่าจะนับถือศาสนาอื่นๆ ก็ตาม และก็แน่นอนครับ ยิ่งภัยพิบัติใกล้เข้ามาเท่าไร บุคคลเหล่านี้ก็ยิ่งจะพบจะเจอเรื่องแปลกๆ ขึ้นกับตนเองจนต้องค้นคว้าหาคำตอบ หาผู้ที่มีประสบการณ์คล้ายๆ กัน และจากประสบการณ์ของคุณvijit_j ผมหรือพี่สุดใจก็คงตอบไม่ได้หรอกครับว่าเลขไมล์ไม่ขึ้นโดยที่สายไมล์ไม่ขาดเกิดจากสาเหตุใด แต่ที่แน่ๆ สงสัยเราคงเป็นผู้ร่วมชะตากรรมเดียวกันแล้วละครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับพี่(ผมเห็นรูปที่โพสต์ในกระทู้งานสัมมนาฯ แล้ว)
     
  20. ratercracker

    ratercracker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +729
    ผมได้ฟัง ถ่ายทอดเสียงสด การสัมนาเรื่อง ภัยพิบัติและการเตรียมการในวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. 2550 เวลา 8.30-17.00 น. ผมดีใจมากครับได้ความรู้มากเลย ทั้งความรู้ในการมีสติ และการไม่ประมาท ที่ชอบมากที่สุดก็วิทยาศาสตร์ทางจิตของนอตตาดามุตหญิงของเรา ที่ท่านสามารถจูนหรือคอลโทรลการรับ-ส่งความถี่ระดับของจิต ให้ตรงกับคลื่นของอะไรก็ได้ ในงานท่านได้คอลโทรลเข้าในวิทยุของสมาชิกคนหนึ่งแล้วเทศเสียงดู ตรงนี้ก็คงเหมือนกับครั้งก่อนที่มนุษต่างดาว คอลโทรลจิตรเข้าทางโทรศัพไปยัง ดรเทพนม
    อีกอย่างเรื่องที่ท่านสามารถมองมิติที่ทับซ้อนกันเห็นได้ อันนี้ความคิดส่วนตัวผมมันคล้ายกับเทคโนโลยี จากจดหมาย ของมนุษย์ต่างดาวลูซิเฟอร์เคยกล่าวไว้ อันนี้ไม่แน่ใจว่าผมคิดมากไปเปล่า - - ยังไงก็ขอคำชี้แนะด้วยนะคับ
    อือแล้วไม่ทราบว่าคุณเว็บสโนว์ไปร่วมงานด้วยป่าวคับ ไม่เห็นร่วมสัมนาด้วยอะคับ อิอิ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...