เหรียญหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ วัดสะเเก พิธีเปิดโลก2532

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย วรญาณ, 16 มีนาคม 2014.

  1. วรญาณ

    วรญาณ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +65
    เเจกเหรียญหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ วัดสะเเก 2532 ผมเช่ามาจำนวนหนึ่ง มีจำนวนจำกัดเเจกไม่เกิน22เหรียญในรอบเเรกเเละอาจจะมีเเค่รอบเดียว สภาพพระตามรูปทุกประการถ้าส่งพระไม่ตามรูปที่เเสดงยินดีคีนเงิน


    d"]เเก้ไขตรงสระเเอ ตรงคำว่าสะเเก ที่ดูบวมๆนั้นเป็นเเค่เหรียญที่นำมาเเสดง เหรียญอื่นไม่เป็นนะครับ เหรียญที่ถ่ายนี้เคยผ่านการใช้เเล้ว เห็นมีคนถาม[/COLOR][/SIZE]
    หรียญหลวงปู่ทวดเปิดโลกนับเป็นเหรียญที่ถูกกล่าวขวัญถึงอย่างมากอาจเรียกได้ว่าเป็นเหรียญที่โด่งดังมากที่สุดอีกเหรียญหนึ่งที่ปลุกเสกโดยหลวงปู่ดู่วัดสะแก พิธีเปิดโลกในปี 2532 นั้นเป็นพิธีใหญ่ที่ไม่ว่าคนในพื้นที่หรือส่วนกลางจะต้องพูดถึง พระที่ผ่านพิธีเปิดโลกนั้นจะมีความนิยมสูงในตนเองไม่ว่าจะเป็นเหรียญหลวงปู่ทวดเปิดโลก พระหลวงปู่ทวดเปิดโลกเนื้อผงน้ำมัน หรือเหรียญวัดพนัญเชิงปี2532


    เหรียญนี้ได้รับการอธิษฐานจิตครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายของหลวงปู่ดู่ กล่าวคือท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตก่อนที่ท่านจะมรณภาพประมาณ 4 เดือนเศษ เหรียญนี้หลวงปู่ได้กำหนดวันประกอบพิธีอธิษฐานจิตในวันที่ท่านเรียกว่า "วันธงชัย" ซึ่งตรงกับวันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2532 เวลา 2 ทุ่ม เช้าวันรุ่งขึ้น ได้มีลูกศิษย์หลวงปู่ที่เป็นนักปฏิบัติบางคน ซึ่งไม่ได้มาร่วมงาน ได้กราบเรียนหลวงปู่ว่า เมื่อคืนไม่รู้ที่วัดสะแกมีอะไร กำหนดจิตดูเห็นหลวงปู่ทวดลอยอยู่เต็มท้องฟ้าวัดสะแก แล้วหลวงปู่ท่านก็พูดเปรย ๆ ขึ้นว่า "เมื่อคืนข้าเสกให้แบบเปิดสามโลกเลยนะ" จากนั้นจึงเป็นที่มาของการพูดปากต่อปากกระทั่งกลายมาเป็นชื่อรุ่นว่า "รุ่นเปิดสามโลก" หรือเรียกสั้น ๆ ว่า "รุ่นเปิดโลก" นั่นเอง และเป็นเหรียญที่ หลวงพ่อเกษม เขมโก แห่งสุสานไตรลักษณ์ ยังเคยกล่าวกับโยมว่า "เคยได้ยินเหรียญเปิดโลกไหม ให้ไปหามาบูชา เหรียญนี้ดี..."

    จองได้3วันครับ
    ค่าจัดส่งองค์ละ100บาท
    บัญชี
    0650263841
    ธนาคารกรุงเทพ
    น.ส จารุวรรณ เเจ้งสว่าง
    หรือถ้าไม่สะดวก
    บัญชี กสิกรไทย
    3882915890
    น.ส จารุวรรณ เเจ้งสว่าง

    การจัดส่งมีการจัดส่งวันจันทร์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG0737A.jpg
      IMG0737A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22.2 KB
      เปิดดู:
      191
    • IMG0738A.jpg
      IMG0738A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22 KB
      เปิดดู:
      180
    • IMG0741A.jpg
      IMG0741A.jpg
      ขนาดไฟล์:
      19.9 KB
      เปิดดู:
      136
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 26 มีนาคม 2014
  2. วรญาณ

    วรญาณ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +65
    เหรียญนี้ได้รับการอธิษฐานจิตครั้งใหญ่ครั้งสุดท้ายของหลวงปู่ดู่ กล่าวคือท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตก่อนที่ท่านจะมรณภาพประมาณ 4 เดือนเศษ เหรียญนี้หลวงปู่ได้กำหนดวันประกอบพิธีอธิษฐานจิตในวันที่ท่านเรียกว่า "วันธงชัย" ซึ่งตรงกับวันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2532 เวลา 2 ทุ่ม เช้าวันรุ่งขึ้น ได้มีลูกศิษย์หลวงปู่ที่เป็นนักปฏิบัติบางคน ซึ่งไม่ได้มาร่วมงาน ได้กราบเรียนหลวงปู่ว่า เมื่อคืนไม่รู้ที่วัดสะแกมีอะไร กำหนดจิตดูเห็นหลวงปู่ทวดลอยอยู่เต็มท้องฟ้าวัดสะแก แล้วหลวงปู่ท่านก็พูดเปรย ๆ ขึ้นว่า "เมื่อคืนข้าเสกให้แบบเปิดสามโลกเลยนะ" จากนั้นจึงเป็นที่มาของการพูดปากต่อปากกระทั่งกลายมาเป็นชื่อรุ่นว่า "รุ่นเปิดสามโลก" หรือเรียกสั้น ๆ ว่า "รุ่นเปิดโลก" นั่นเอง และเป็นเหรียญที่ หลวงพ่อเกษม เขมโก แห่งสุสานไตรลักษณ์ ยังเคยกล่าวกับโยมว่า "เคยได้ยินเหรียญเปิดโลกไหม ให้ไปหามาบูชา เหรียญนี้ดี..."

    ๑. ที่มาและวัตถุประสงค์ของการสร้าง ด้วยเหตุที่มีสัญญาณบ่งบอกว่าพระเครื่องพระบูชาของหลวงปู่ดู่ มีแนวโน้มที่เป็นที่ต้องการและหายากมากขึ้นเรื่อย ๆ ประกอบกับองค์หลวงปู่ท่านก็มีอายุมากแล้ว (ขณะนั้นท่านมีอายุได้ ๘๖ ปี) ทำให้พวกเราโดยคุณวรวิทย์ผู้เป็นหัวหน้ากลุ่ม จึงมีดำริที่จะสร้างเหรียญสักจำนวนหนึ่งสำหรับแจกให้กับผู้ที่มีศรัทธาในองค์หลวงปู่ดู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้มีศรัทธาในการรักษาศีลและใฝ่ใจในการปฏิบัติสมาธิภาวนา จะได้ไม่ต้องเสียเงินเสียทองมาก ๆ เพียงเพื่อให้ได้วัตถุมงคลของท่านสักชิ้นหนึ่ง เงื่อนไขในการแจก เหรียญเปิดโลกที่เน้นผู้มีศรัทธาในการฝึกฝนอบรมตนเองในแนวทางแห่งศีล สมาธิ และปัญญานี้ ก็เพื่อให้สอดคล้องกับสิ่งที่ได้กราบเรียนหลวงปู่ว่าขออนุญาตจัดทำเหรียญ เพื่อแจกให้กับนักปฏิบัติ ซึ่งหลวงปู่ก็อนุญาตด้วยเมตตายิ่งทั้งที่หลวงปู่ได้งดอธิษฐานจิตวัตถุมงคลมา เป็นระยะเวลากว่า ๑ ปีแล้ว ด้วยเหตุผลส่วนตัวบางประการ โดยหลวงปู่ท่านกำหนดวันพิธีอธิษฐานจิตวัตถุมงคลรุ่นนี้ในวันที่ท่านเรียกว่า วันธงชัย ตรงกับวันอังคารที่ ๒๙ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๓๒ เวลา ๒ ทุ่ม ส่วนกำหนดเวลา ๒ ทุ่ม นั้น สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเพราะท่านไม่ต้องการให้ไปรบกวนเวลาที่ญาติโยมมาทำบุญ หรือสนทนาธรรมกับท่านในช่วงระหว่างวัน

    ๒. การออกแบบเหรียญ เดิมทีพวกเราเจตนาจะจัดสร้างเหรียญรูปเหมือนหลวงปู่ดู่ แต่ท่านกลับแนะนำว่าสร้างรูปเคารพครูบาอาจารย์คือหลวงปู่ทวดดีกว่า ท่านเน้นว่ายังไงก็ต้องให้มีข้อความว่า “หลวงพ่อทวด เหยียบน้ำทะเลจืด” ด้วย และภายหลังจากที่คุณวรวิทย์ได้ไหว้วานให้ข้าพเจ้าช่วยดำเนินการ เพราะบ้านคุณวรวิทย์อยู่ที่อยุธยา จึงไม่สะดวก ข้าพเจ้ารับปากช่วยดำเนินการด้วยเหตุผลที่อยู่ทางกรุงเทพฯ และพอจะมีช่องทางติดต่อช่างแกะพระอยู่บ้าง โดยที่ข้าพเจ้าก็ยังไม่เคยมีประสบการณ์ เพราะนี่เป็นการสร้างพระครั้งแรกในชีวิต สำหรับรูปที่ใช้เป็นต้นแบบนั้น ได้อาศัยเค้าโครงจากรูปหุ่นขี้ผึ้งหลวงปู่ทวดที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งไทย เพราะให้รายละเอียดที่ชัดเจน สะดวกสำหรับช่างแกะพระ ในเรื่องช่างแกะพระนั้น พวกเราตัดสินใจเลือกคุณประหยัด ลออพันธ์สกุล หรือช่างอ๊อด ซึ่งวงการยอมรับในฝีมือ จากรูปแบบหน้าตาหลวงปู่ทวดที่ลงตัว ก็ขยายผลมาสู่รูปแบบที่เหลือทั้งด้านหน้าและด้านหลัง กล่าวคือ · ฐานเป็นรูปดอกบัว ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ขององค์หลวงปู่ทวด เพราะสื่อถึงความเป็นพระโพธิสัตว์ที่บารมีเต็มแล้ว · ลูกแก้วบนฝ่ามือหลวงปู่ทวด ซึ่งสร้างตามอย่างความนิยมของวัดพะโคะ จังหวัดสงขลา · อักขระ “พุท ธะ สัง มิ” ที่ด้านหน้า หมายถึงหัวใจของพระไตรสรณคมณ์ คือ พุทธังสรณังคัจฉามิ ธัมมัง สรณัง คัจฉามิ และสังฆัง สรณัง คัจฉามิ” ซึ่งหลวงปู่ดู่ท่านให้ลูกศิษย์ใช้เป็นคำบริกรรมภาวนา · เส้นรัศมีโดยรอบขอบด้านหลัง หมายถึงอานุภาพแห่งคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ที่มีมากอย่างจะนับจะประมาณมิได้ และแผ่ออกไปได้ทุกทิศทุกทาง · อักขระ “นะ โม พุท ธา ยะ” ที่ด้านหลัง หมายถึงพระนามย่อของพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ ซึ่งสอดคล้องกับความเชื่อและคำกล่าวของหลวงปู่ดู่ที่ว่าหลวงปู่ทวด ท่านบารมีเต็มแล้ว ท่านจะมาตรัสรู้เป็นพระศรีอาริยเมตไตรย (พระพุทธเจ้าองค์ที่ ๕) · กึ่งกลางอักขระ “นะ โม พุท ธา ยะ” คือ “นะ” ที่มีเส้นขมวด ๓ รอบ ที่หลวงปู่ดู่ใช้จารในวัตถุมงคลของท่านเสมอ ๆ · ด้านซ้ายของชื่อพระพรหมปัญโญ จะพบพยัญชนะ “ด” ซึ่งหมายถึงหลวงปู่ดู่ ส่วนด้านขวาจะพบสัญลักษณ์คล้ายกากบาท (เลข ๕ โบราณ) ซึ่งหมายถึงหลวงปู่ทวด · รูปแบบขอบเหรียญที่เป็นลายกนก รวมทั้งลักษณะฐานบัวที่ประทับนั่งของหลวงปู่ทวดนั้น เป็นการออกแบบโดยช่างอ๊อด

    ๓. ชนิดและจำนวนการสร้าง การจัดทำเหรียญหลวงปู่ทวดครั้งนี้ นอกจากเหรียญทองแดงแล้ว ยังมีเหรียญโลหะอื่น ๆ รวมทั้งเนื้อผง โปสเตอร์ และลูกแก้ว ซึ่งสรุปได้ดังนี้ ชนิด จำนวน หมายเหตุ ๑. เหรียญเนื้อทองคำ ๒๔๐ เหรียญ ใช้ทองคำชนิด ๙๖% แต่ละเหรียญมีน้ำหนัก ๙.๙ กรัม ให้สั่งจองเท่าราคาทองคำรวมค่า กำเหน็จที่ช่างแกะพระคิด คือ เหรียญละ ๓,๔๐๐ บาท ในจำนวนนี้ มี ๓ เหรียญที่คุณวรวิทย์สั่งทำพิเศษ แต่ละเหรียญมีน้ำหนัก ๑ บาท ๒. เหรียญเนื้อเงิน ๑,๐๓๗ เหรียญ ให้สั่งจองเท่าราคาที่ช่างแกะพระคิด คือ เหรียญละ ๑๓๐ บาท ๓. เหรียญเนื้อทองแดง ๑๐,๐๐๐ เหรียญ ไม่รวมส่วนที่ช่างแกะพระปั๊มเกินมาอีกจำนวน ๕๐๐ เหรียญ ภายหลังได้มอบให้ช่างแกะพระเป็นที่ระลึกจำนวน ๒๘ เหรียญ ซึ่งเหรียญ เนื้อทองแดงนี้ ไม่ได้เปิดให้สั่งจอง เพราะเป็นส่วนที่มีเจตนาจัดทำเพื่อแจกแก่ผู้ปฏิบัติธรรม ๔. เหรียญเนื้อตะกั่ว ๑,๔๐๐ เหรียญ เป็นเหรียญที่ไม่มีข้อความ “หลวงพ่อทวดฯ” ๑,๐๐๐ เหรียญ เป็นเหรียญที่มีข้อความ “หลวงพ่อทวดฯ” ๔๐๐ เหรียญ ๕. เนื้อผง (รูปทรง ๔ เหลี่ยมขอบมนเล็กน้อย) ๕,๐๐๐ องค์ ใช้ผงมวลสารว่าน ๑๐๘ ที่อาจารย์ศุภรัตน์มอบให้ ซึ่งหลวงปู่ดู่อธิษฐานให้แล้ว ในจำนวนนี้ มีประมาณ ๓๖๐ องค์ ที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ เป็นที่น่าเสียดายที่พระผงกว่า ๑,๐๐๐ องค์ ชำรุดระหว่างการขนส่ง เนื่องจากความรีบเร่งส่งของในขณะที่เนื้อผงยังไม่แห้งสนิทดี พร้อมกันนี้ คณะผู้จัดสร้าง ยังได้จัดทำโปสเตอร์หลวงปู่ดู่ในอิริยาบถต่าง ๆ บนฉากหลังที่เป็นรูปใบโพธิ์ ขนาด ๘ x ๑๐ นิ้ว อีกจำนวน ๑๐,๐๐๐ แผ่น และลูกแก้วใสเคลือบปรอทบาง ๆ (เป็นลูกแก้วที่ใช้ประดับตู้ปลาทั่วไป) อีกจำนวน ๕,๐๐๐ ลูก (ไม่รวมลูกแก้วชนิดเคลือบปรอทสีสันต่าง ๆ อีกจำนวนประมาณ ๕๐ ลูก)

    ๔. เหตุการณ์ในวันพิธี (อังคารที่ ๒๙ สิงหาคม ๒๕๓๒) บ่ายเย็นวันนั้นฝนตกลงมาอย่างหนัก ขณะที่ข้าพเจ้าพร้อมด้วยน้องชายของคุณวรวิทย์เร่งขับรถฝ่าพายุฝน เพื่อจะนำวัตถุมงคลที่เหลือ (ส่วนมากเป็นพระเนื้อผง) ไปที่กุฏิของหลวงปู่ดู่ให้ทันพิธี แต่พอมาถึงวัด ฝนก็หยุดตก ท้องฟ้าแจ่มใสมากราวกับว่าได้ปัดเป่าสิ่งสกปรกออกไปจนหมดสิ้น พอใกล้เวลา ๒ ทุ่ม ก็ปรากฏว่ามีผู้คนมาร่วมพิธีกันจนเต็มตลอดพื้นที่หน้ากุฏิหลวงปู่ หลายคนได้นำวัตถุมงคลส่วนตัวมาร่วมพิธีด้วยเป็นจำนวนมาก คุณวรวิทย์ได้เปิดกล่องพร้อมนำตัวอย่างวัตถุมงคลที่จัดทำแต่ละชนิดออกให้หลวงปู่ได้ชม ทั้งเนื้อทองคำ เงิน ทองแดง ตะกั่ว พระผง โปสเตอร์ และลูกแก้ว พอถึงเวลา ๒ ทุ่ม หลวงปู่เริ่มอธิษฐานจิต อัญเชิญบารมีพระพุทธเจ้าทั้งแสนโกฏจักรวาล รวมทั้งบารมีครูบาอาจารย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายมาประดิษฐานที่วัตถุมงคล และหลวงปู่ได้ตั้งจิตอธิษฐานให้สว่างไปทั้งสามโลก คือ พรหมโลก เทวโลก และมนุษยโลก สักครู่หนึ่ง หลวงปู่ลืมตาขึ้น ยกมือข้างขวาขึ้นลูบพระที่อยู่เบื้องหน้า สุดท้ายท่านก็กล่าวขอให้หลวงปู่ทวดและเทวดาปกปักรักษาวัตถุมงคลนี้ตลอดไป ให้ปิดกั้นภัยอันตรายทุกอย่าง จากนั้นท่านก็ให้ผู้ที่มาร่วมงานตั้งจิตอุทิศผลบุญไปทั่วโดยรอบสุดขอบ จักรวาล อนันตจักรวาล พอเสร็จพิธี หลังจากกราบลาหลวงปู่แล้ว คุณวรวิทย์ก็แจกจ่ายเหรียญเนื้อทองแดงบางส่วนให้กับตัวแทนหมู่คณะหลายคน เพื่อหาโอกาสแจกจ่ายให้กับผู้เหมาะสมในโอกาสต่อไป ส่วนวัตถุมงคลอันเป็นสมบัติส่วนตัวของผู้ที่นำมาร่วมในพิธีนั้น ข้าพเจ้าไม่ทราบว่ามีอะไรบ้าง เพราะมากมายเหลือเกิน ทราบว่าบางท่านก็นำมาชนิดหมดหิ้งพระที่บ้านตนเองเลยทีเดียวก็มี

    ๕. ทำไมจึงชื่อว่ารุ่นเปิดโลก เช้าวันรุ่งขึ้น ได้มีลูกศิษย์หลวงปู่ที่เป็นนักปฏิบัติบางคน ซึ่งไม่ได้มาร่วมงาน ได้กราบเรียนหลวงปู่ว่าเมื่อคืนไม่รู้ที่วัดสะแกมีอะไร กำหนดจิตดูเห็นหลวงปู่ทวดลอยอยู่เต็มท้องฟ้าวัดสะแก หลวงปู่ก็บอกกับผู้นั้น รวมทั้งลูกศิษย์คนอื่น ๆ ณ ที่นั้นว่า “เมื่อคืนข้าเสกให้แบบเปิดสามโลกเลยนะ” นี่เอง น่าจะเป็นที่มาของการพูดปากต่อปากกระทั่งกลายมาเป็นชื่อรุ่นว่า “รุ่นเปิดสามโลก” หรือเรียกสั้น ๆ ว่า “รุ่นเปิดโลก”

    ๖. วัตถุมงคลรุ่นเปิดโลกมีความศักดิ์สิทธิ์กว่าพระรุ่นอื่นจริงหรือ คำกล่าวข้างต้น ค่อนข้างจะกล่าวเกินเลย เพราะเหตุที่หลวงปู่เคยพูดให้เพื่อนข้าพเจ้าฟังว่า เวลาที่ท่านตั้งจิตอธิษฐานพระที่ทางวัดจัดทำมาให้นั้น ท่านจะส่งกระแสจิตอัญเชิญพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ บรรจุเข้าในวัตถุมงคลทั้งใหม่และเก่าทั้งหมดของท่าน ไม่ว่าจะวัตถุมงคลนั้นจะ ณ ที่ใดก็ตาม ดังนั้น เมื่อทราบความตามนี้แล้ว ก็ขอให้ผู้มีวัตถุมงคลของหลวงปู่รุ่นใด ๆ ก็ตาม ขอได้โปรดอย่าหวั่นไหวไปตามค่านิยมที่ตลาดเขาแต่งแต้มให้เลย และโปรดระลึกถึงพระที่หลวงปู่ให้ความสำคัญสูงสุด ที่หลวงปู่เรียกว่า “พระเก่า พระแท้” นั่นก็คือ จิตของเราที่ฝึกฝนอบรมดีแล้วนั่นเอง เพราะพระองค์นี้เท่านั้นที่จะเป็นที่พึ่งที่เที่ยงแท้แน่นอนของเราทุกคน การมีพระภายนอก ก็ล้วนต้องการที่จะโยงเข้าหาการสร้างพระภายในให้เกิดให้มีขึ้น หากปราศจากการสร้างพระภายในแล้วไซร้ การมีพระภายนอก แม้มากเท่าใด ก็ยังไม่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ปลอดภัยอย่างแท้จริง อีกทั้งยังไม่นับว่ารู้จักองค์แท้ของหลวงปู่ ดังที่ท่านกล่าวเชิงท้าทายนักปฏิบัติว่า “ตราบใดที่แกยังไม่เห็นความ ดีในตัว ก็ไม่นับว่าแกรู้จักข้าแต่ถ้าเมื่อใด แกเริ่มเห็นความดีในตัวเองแล้ว เมื่อนั้น...ข้าจึงว่า แกเริ่มรู้จักข้าดีขึ้นแล้ว”

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 17 มีนาคม 2014
  3. chain1977

    chain1977 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +330
    จอง 1 เหรียญ
     
  4. sriharaj_wit

    sriharaj_wit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +917
    ขอจองเหรียญหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ วัดสะเเก 2532 จำนวน 1 เหรียญครับ
     
  5. weerachai_12@ho

    weerachai_12@ho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    309
    ค่าพลัง:
    +1,022
    ขอจองเหรียญหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ วัดสะเเก 2532 จำนวน 2 เหรียญครับ บูชาเหรียญละเท่าไรครับถามก่อนนิดหนึ่ง
     
  6. วรญาณ

    วรญาณ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +65
    จองได้3วันครับ
    ค่าจัดส่งองค์ละ100บาท
    บัญชี
    0650263841
    ธนาคารกรุงเทพ
    น.ส จารุวรรณ เเจ้งสว่าง
    หรือถ้าไม่สะดวก
    บัญชี กสิกรไทย
    3882915890
    น.ส จารุวรรณ เเจ้งสว่าง

    การจัดส่งมีการจัดส่งวันจันทร์
     
  7. phoom5502

    phoom5502 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +412
    ขอจองเหรียญหลวงปู่ทวด(เหรียญเปิดโลก) หลวงปู่ดู่ วัดสะเเก 2532 จำนวน 1 เหรียญและเหรียญหลวงพ่อฤาษีลิงดำ (เหรียญกูผู้ชนะ) ทองแดงรมดำ จำนวน 1 เหรียญ ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มีนาคม 2014
  8. ฅนล้านนา

    ฅนล้านนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    264
    ค่าพลัง:
    +1,000
    ผมมีแล้วครับ บูชาทุกวัน อัศจรรย์ใจมากๆ กราบๆๆหลวงปู่ด้วยหัวใจครับ สาธุ
     
  9. ฅนล้านนา

    ฅนล้านนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    264
    ค่าพลัง:
    +1,000
    อ่ะ.ลืมบอกครับ ผมสรรเสริญบทพระจักรพรรดิทุกวันมิได้ขาด ผลที่ได้.....(อุบไว้ก่อน ใครอยากรู้เชิญปฎิบัติครับอิๆ)
     
  10. Lek2010

    Lek2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    8,925
    ค่าพลัง:
    +42,467
  11. วรญาณ

    วรญาณ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +65
    อนุโมทนาครับ
     
  12. chain1977

    chain1977 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +330
    จองเหรียญหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ เพิ่ม 2 เหรียญครับ
    รายการแรกโอนเรียบร้อยแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มีนาคม 2014
  13. chain1977

    chain1977 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2010
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +330
    แจ้งการโอน

    โอนเงินแล้วครับ
    รายละเอียด วันที่ 17/03/57 เวลา 13:02 จำนวนเงิน 200.02


    ส่ง
    นายสังวาลย์ ทาทอง
    255หมู่ 15 บ้านรัชดา 2 ต.เปือ
    อ.เชียงกลาง จ.น่าน 55160
     
  14. bk_chai

    bk_chai Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +88
    ขอจองเหรียญเปิดโลก 2 เหรียญ ครับ


    .
     
  15. บีน99

    บีน99 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    860
    ค่าพลัง:
    +2,327
    จองเหรียญหลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ วัดสะเเก พิธีเปิดโลก2532 จำนวน 1 เหรียญ
     
  16. จักรวัฒน์

    จักรวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2008
    โพสต์:
    329
    ค่าพลัง:
    +278
    จอง 1 เหรียญครับ
     
  17. แป็ป ๆ

    แป็ป ๆ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +244
    2 เหรียญครับ
     
  18. วรญาณ

    วรญาณ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +65
    จัดส่งเเบบลงทะเบียนเรียบร้อยเเล้วนะครับ สามารถขอเลขลงทะเบียนที่pm
     
  19. ไกด์ธรรมะ

    ไกด์ธรรมะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    160
    ค่าพลัง:
    +157
    จอง 1 เหรียญครับ พรุ่งนี้โอนเงินให้ครับ
     
  20. วรญาณ

    วรญาณ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +65
    รับทราบการจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...