Sheldan Nidle’s ยืนยัน เครื่องบินโดยสาร MH370 ทะลุ Portal ไปสู่มิติที่สูงกว่า

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Nakashima Michiko, 28 มีนาคม 2014.

  1. Nakashima Michiko

    Nakashima Michiko สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +7
    Sheldan Nidle’s ยืนยัน เครื่องบินโดยสาร MH370 ทะลุ Portal ไปสู่มิติที่สูงกว่า

    โดย Sheldan Nidle’s
    Update วันที่ 25-3-2014

    แปลบางส่วน

    Dratzo! เรากลับ! เรามาพร้อมกับข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นรอบโลกของคุณ ในปัจจุบันการตั้งค่าทั่วโลกที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วที่สำคัญ ระบบการเงินทั่วโลกอยู่ใกล้สิ่งที่กำลังน่าวิตกสำหรับที่ผู้ที่ต้องการที่จะรักษาระบบแบบเก่า จะพบว่าการควบคุมในอดีตของพวกเขาจะหมดอำนาจไปอย่างรวดเร็ว เราได้รับการรายงานว่ากระบวนการนี้ได้มาถึงจุดเริ่มต้นที่ระบบแบบใหม่จะแสดงให้เห็นกลโกลของฝ่ายมืด ตอนนี้เข้าใจว่าระบบใหม่ที่เริ่มจะชัดเจนอย่างเต็มที่และที่ถ่วงของพวกเขาเป็นที่สิ้นสุด! ในพื้นที่อื่นๆ ของการนำเข้าเราเกือบจะไปถึงระดับที่กำกับดูแลใหม่ สามารถประกาศอย่างเป็นทางการ

    เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นรอบตัวเครื่องบินโดยสารนอกชายฝั่งของประเทศมาเลเซีย เรือโดยสารนี้ได้ติดเข้าไปอยู่ในพอร์ทัลมิติที่เปิดทันที ซึ่งจะทำให้ระบบการทำงานอุปกรณ์ไฟฟ้าจำนวนมากล้มเหลวหรือทำงานแปลก ลูกเรือไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรหรือแม้กระทั่งจะดำเนินการต่อไปอย่างไร ที่แท้จริงแล้วเครื่องถูกกวาดออกไปในทะ ในที่สุดมันก็กลับไปเป็น "ปกติ" และพบว่าตัวเองอยู่ในดินแดนของชาว Agartha คุณอาจจะคิดว่าแล้วส่วนที่เหลือ เราจะพูดถึงตั้งแต่เที่ยวบินนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสิ่งถูกเก็บไว้เป็นความลับมาเป็นเวลานาน เราพูดแบบนี้เพราะทางผ่านต่างๆ ของมิติในไม่ช้าจะถูกเปิดใช้งานมากขึ้น เราได้รับการเฝ้าดูอย่างใกล้ชิดนี้และต้องการที่จะทำให้คุณรู้ว่าโลกที่บ้านของคุณต้องมีการรวมตัวกันเอง กองกำลังที่นำโดยพันธมิตรของฝ่ายมืดจะต้องพ่ายแพ้ และความกดดันอย่างมากมายที่จะเปลี่ยนความเป็นจริงของคุณจะต้องได้รับชัยชนะ เราได้รับคำสั่งที่จะใช้สิ่งที่มีผลบังคับใช้ จะต้องนำมาซึ่งความเป็นจริงใหม่บนพื้นผิวของโลกคุณ

    "Such an event happened around a passenger plane just off the coast of Malaysia. This passenger craft was caught in a suddenly open portal which caused many electrical devices to either fail or behave strangely. The crew did not know what to do or even where to go. The craft was swept literally out to sea. It finally returned to “normal” and found itself in Agartha. You can probably guess the rest. We only mention this since this particular flight was kept a mystery for a long time. We say this because these various points of dimensional intersection are shortly to become more active. We have been watching this closely and wish to make you aware that your home world needs to reunify itself. The forces led by the dark cabal need to be defeated and the pressures to drastically transform your reality need to be victorious. We have therefore instructed our liaisons to use whatever force is required to bring in a new reality on Gaia’s surface."

    ความเห็นส่วนตัว มีหลายข่าวยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเครื่องบินโดยสารมาเลเซียไม่ได้ถูก UFO หรือ Alien จับตัวไปแต่เกิดการบิดเบี้ยวของมิติทำให้ MH370 ทะลุมิติไปอยู่ในมิติที่สูงกว่าอย่างแน่นอน ซึ่งไปโผล่ในดินแดนของชาว Agartha ที่อยู่ในโลกใต้พิภพ Hollow Earth จริง ยังไม่แน่นอนว่าทุกชิวิตรอดปลอดภัยในมิติที่มีสูงกว่าทั้งหมดหรือไม่ บอกแต่เพียงว่าได้รับการดูและเป็นอย่างดีจากชาว Agartha

    ที่มา : Update by Sheldan Nidle~ 3-25-14~to use your vast collective energies...



    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. ยากูซ่าา

    ยากูซ่าา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    1,028
    ค่าพลัง:
    +808
    เป็นความเห็นที่น่าสนใจไม่แพ้ใคร
    เยี่ยม...ซะมะเมียหยะ
     
  3. rukmac

    rukmac เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +377
    เป็นอย่างนั้นจริงก็คงดี ดีกว่าข่าวที่ว่าสหรัฐโจรกรรมเทคโนโลยีใหม่ในการยิงขีปนาวุธจากคนใต้หวันที่จะไปขายให้กับจีน และถ้าอย่างหลังนี่เป็นจริงคงจะเริ่มเห็นไฟสงครามโลกขี้นลางๆ แล้ว
     
  4. saku33

    saku33 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +48
    เป็นคำตอบที่ไม่มีใครสามารถรู้ได้....เป็นผมผมก็บอกได้...ทุกสิ่งมันต้องมีเหตุผลของมันเอง
    คอยดูว่าตอยจบของเรื่องนี้จะเป็นยังไง
     
  5. serm

    serm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +331
    คำว่า
    ยังไม่แน่นอนว่าทุกชิวิตรอดปลอดภัยในมิติที่มีสูงกว่าทั้งหมดหรือไม่ บอกแต่เพียงว่าได้รับการดูและเป็นอย่างดีจากชาว Agartha

    มันขัดแย้งกัน
     
  6. teww

    teww เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    604
    ค่าพลัง:
    +1,534
    ฝรั่งก็เพ้อเจ้อเป็นเหมือนกันนิ
     
  7. ร่มโพธิ์

    ร่มโพธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    553
    ค่าพลัง:
    +1,952
    ตอนเครื่องบินหายไปใหม่ๆ..หลายคนก็พูดถึงสิ่งนี้..แล้วก็บอกเป้นมโน..แต่พอฝรั่งแต่งนิยายอิงหลักการนิดหน่อย..กลับดูดี..!! หรือว่าการค้นหาสาเหตุมันไปถึงที่สุดแล้ว..มันตัน ไปต่อไม่ได้แล้ว..เลยคิดจะแต่งเรื่องนี้มาลวงชาวโลก..จะได้จบๆไป และไม่ต้องทำไรมาก..แค่รอรอ....รอ....เครื่องบินกลับมาเอง..++
     

แชร์หน้านี้

Loading...