ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    ขอความสุข สวัสดีมีชัย

    บังเกิดแด่ คุณ yutkanlaya และครอบครัว เช่นกันค่ะ
     
  2. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    HAPPY NEW YEAR 2008 เช่นกันค่ะ

    ขอให้มีความสุข มีความเจริญในธรรมยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะคะ

    มนุษย์ต่างดาว ที่กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)ติดต่อสื่อสารด้วยนั้น คือดาวโลกุกะตาปากะดิกอง เขาไม่มีเทศกาลปีใหม่เหมือนเราหรอกนะคะ เพราะดวงดาวที่เจริญนั้น เขาข้ามพ้นเรื่องมายาที่ต้องปรุงแต่งไปแล้ว วันเวลาของเขาที่มีก็เท่าเทียมกันทุกวัน ไม่เห็นวันใดสำคัญกว่าวันใด จึงไม่ต้องสมมุติวันเวลาขึ้นมาให้มีปีใหม่ ตรุษจีน สงกรานต์ คริสมาสต์ หรือวันสำคัญอื่น ๆ นั่นเป็นเพราะโลกเรามีหลากหลายประเทศ หลากหลายเชื้อชาติ จึงต้องสมมุติวันต่าง ๆ ขึ้นมา และแต่ละประเทศก็มีวันสำคัญไม่เหมือนกัน


    เพราะทั้งโลกของเขามีเพียงเผ่าพันธุ์เดียวทั้งโลก จึงไม่จำเป็นต้องกำหนดวันมากมาย ไม่ต้องมีการแข่งขัน เรื่องการค้า หรือการที่จะชิงดีชิงเด่นกันระหว่างประเทศ อย่างเช่นโลกของเรา


    แม้แต่สิ่งที่เป็นเรื่องที่โลกของเราปรุงแต่งขึ้นมา เช่น ภาพยนต์ ทีวี วงดนตรี หรือเพลงที่อัดแผ่นขายต่าง ๆ นั้น ดวงดาวของเขาก็ไม่มี เพราะทั้งดวงดาวนั้น มีเพลงประจำดาวของเขาเพียง 2 เพลง ทุกคนร้องกันได้โดยไม่ต้องมีแผ่นเสียงขาย อย่างเช่นเราร้องเพลงชาติได้ตั้งแต่เริ่มโตขึ้นมา เพราะมีการสอนกันต่อ ๆ มา โดยไม่ต้องไปซื้อแผ่นเพลงชาติมาฝึกร้องนั่นเอง

    เพลงที่มีประจำดวงดาวของเขานั้น เพลงแรก คือเพลงประจำดาวดวงนั้น (หรือเพลงชาติ) กับเพลงสรรเสริญพระศาสดา (เพลงประจำศาสนา) ใช้ในแต่ละกรณี ในแต่ละงานแตกต่างกันค่ะ

    ถึงมนุษย์ต่างดาวจากโลกุฯ จะไม่มีเทศกาลปีใหม่อย่างเรา แต่เขาก็ได้รับรู้ถึงเจตนาทึ่คุณ Wihok ส่งความปราถนาดีไปให้

    มนุษย์ต่างดาว จึงฝาก "ขอบคุณ" ผ่านพี่สุดใจมาให้ค่ะ (ได้รับข้อมูลนี้เมื่อเวลา 21.11 นาฬิกา ในขณะพิมพ์ข้อความ และแจ้งให้พิมพ์ข้อความนี้ให้คุณ Wihok ทราบด้วย)

    และพี่สุดใจ พร้อมทั้งกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ก็ขอขอบคุณ ในคำอวยพรของคุณที่มอบให้ด้วยค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2007
  3. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ขอบคุณค่ะ สำหรับคำอวยพร

    พรใดอันประเสริฐ จงบังเกิดแด่คุณ Wellrider และครอบครัวตลอดไป ขอให้สิ่งที่คุณมุ่งหวังทั้งหลายทั้งปวง สมความปราถนาทุกประการเทอญ

    จาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย (เขากะลา)
     
  4. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ขออวยพรแด่......กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ.....ทุกท่านและครอบครัว

    จงประสบแด่ความสุขความเจริญ มีสุขภาพแข็งแรง มีความเจริญในธรรม และประสบกับความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังทุกประการค่ะ


    จาก .... พี่สุดใจ กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)




    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2007
  5. mooing2546

    mooing2546 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +571
    ขอเป็นสมาชิกกลุ่มประสานงานพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)ด้วยนะคะ เอาแบบห่างๆก้อได้ และก้อปีใหม่นี้หนูขออาราธนาสิ่งศักด์สิทธิ์ทั้งหมดทั้งมวลดลบันดาลให้ ให้มีแต่ความสุขความเจริญในธรรม และภารกิจอันยิ่งใหญ่ ขออนุโมทนาค่ะ
     
  6. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    วันส่งท้ายปีเก่า 2550
    เพื่อต้อนรับปีใหม่ในวันพรุ่งนี้ 2551

    พี่สุดใจ เลยขอนำภาพวัดที่จังหวัดนครสวรรค์ มาให้ชมกัน ซึ่งชื่อว่า วัดคีรีวงศ์ ซึ่งด้านบนเขานั้น มีพระจุฬามณี อยู่ด้วย

    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ได้เดินทางไปสักการะ เมื่อครั้งไปทำภารกิจที่เขากะลา เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2550 ที่ผ่านมาค่ะ

    หากท่านใดได้ขับรถขึ้นไปทางเชียงใหม่ ขากลับอยากจะแวะนมัสการพระจุฬามณีก็ได้นะคะ เข้าไปไม่ไกลจากทางผ่านไปเชียงใหม่เท่าใดนัก

    นำภาพมาให้ชมค่ะ และขอสวัสดีปีใหม่ กับทุกท่านด้วยนะคะ

    ภาพด้านล่าง คณะผู้นำเที่ยวชม ก็คุ้น ๆ หน้ากันนั่นแหละค่ะ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2007
  7. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    ยินดีเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ

    โดยความจริงแล้ว เรื่อง UFO เป็นเรื่องที่เชื่อได้ยาก นอกจากท่านที่เคยได้เห็น ได้สัมผัส หรือมีประสบการณ์แปลก ๆ ซ้ำหลาย ๆ ครั้ง ไม่ว่าจะความฝัน มองเห็นสิ่งแปลก ๆ เรื่องมิติ หรือเรื่องข้อมูลต่าง ๆ ใหลเข้ามาในสมอง ในความคิดของเรา ซึ่งบางครั้งเป็นคำถาม บางครั้งเป็นคำตอบ บางครั้งอธิบายในสิ่งต่าง ๆ ให้เรามีความเข้าใจ ซึ่งสิ่งเหล่านี้บางครั้งเราก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามาจากที่ใด

    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ที่มีการติดต่อสื่อสารสืบเนื่องมาถึง 10 ปีแล้วนั้น ได้เสร็จสิ้นการฝึกไปแล้ว จนเข้าสู่ระบบทำงานเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2547 ที่ผ่านมา

    แต่มิใช่ว่าจะปิดกั้นบุคคลอื่น ๆ ที่เพิ่งมาพบเจอนะคะ เพราะชื่อกลุ่มก็พอทราบอยู่แล้ว มนุษย์ต่างดาวเป็นผู้สื่อสารลงมาให้ใช้ชื่อกลุ่มว่า "กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)" นั่นหมายความว่า ต้องมีการประสานกับกลุ่มบุคคลที่ทำในเรื่องของภัยพิบัติเป็นจำนวนมากนั่นเอง

    และไม่ใช่ประสานงานเฉพาะแต่ในประเทศไทยเท่านั้น ในอนาคตก็ต้องมีการนำข้อมูลเหล่านี้ออกไปเผยแพร่ในต่างประเทศ เพราะจะมีการกระจายจากประเทศไทยออกไปทั่วโลก บุคคลากรที่ทำงานในแต่ละด้านนั้น ก็จะมีมาเสริมตามกำหนดเวลาที่ต้องทำงาน

    สิ่งที่มนุษย์ต่างดาวได้บอกไว้หลายปีแล้วก็คือ งานนี้ไม่ใช่ทำกันแค่ 60 คนนะ มีคนร่วมงานจำนวนมากกระจายอยู่ทั่วโลก และในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศศูนย์กลาง ก็ย่อมต้องมีคนทำงานนี้มากตามไปด้วย แต่เขายังไม่เข้ามาในตอนนี้ แต่ถ้าถึงเวลาทำงาน เขาก็จะมากันตามงานของเขา

    ซึ่งในตอนนั้นเราก็ไม่เข้าใจ เพราะบ้านเรามีกัน 7 คน และผู้ที่สมทบในช่วงเริ่มอีก 4 คน จึงมีผู้ร่วมงานในช่วงเริ่มกระบวนการที่สื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว ในขั้นแรกเพียง 11 คนเท่านั้น

    การเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารก็ดำเนินการเรื่อยมา ด้วยคนจำนวน 11 คนนั่นเอง

    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2007
  8. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    แม้กระทั่งงานใหญ่ การนัดหมายจานบินที่สิงห์บุรี มีคนมาเป็นหมื่นคนเต็มสนามโรงเรียนไปหมด แต่คนที่ดำเนินการในวันนั้น ก็ยังมีแค่ 11 คนอยู่ดี

    พี่สุดใจเป็นคนขับรถนำภาพไปติดที่บอร์ด ในเวลาประมาณบ่ายโมง พอไปเห็นคนทยอยเข้ามาเรื่อย ๆ ในเวลานั้น ยังแปลกใจเลยว่าคนมาทำไมกันเยอะแยะ คิดว่าเขามีงานที่โรงเรียนสิงห์บุรี ไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะมารอดูจานบินมากขนาดนี้ พอติดภาพที่บอร์ดเสร็จแล้วก็กลับมายังบ้านพักที่สิงห์บุรีอีกครั้ง เพื่อเตรียมตัวไปตอนเย็น เพราะมนุษย์ต่างดาวนัดหมายว่าจะนำจานบิน มาปรากฏให้ชมช่วงประมาณ 5-6 โมงเย็น

    เมื่อกลับมาที่บ้านก็บอกว่า มีคนมาที่สนามโรงเรียนจำนวนมากเลย ซึ่ง จ.ส.อ.เชิด และพวกเราทั้งหมดก็มานั่งรวมกัน และปรึกษากันว่า แล้วถ้าจานบินไม่มาเราจะทำยังไงกัน ?

    ในขณะเดียวกัน พี่สาวก็ออกไปเอาของที่สนามนอกบ้านและร้องบอกว่า มาดูซิอะไรลอยอยู่ข้างบนน่ะ

    เราก็เลยออกมาดูกันหมดทั้งบ้านเลย ก็เห็นวัตถุสีเงิน 2 ลำ ลอยอยู่เหนือหลังคาบ้านที่เราพักขึ้นไปในระยะที่สูงพอสมควร ลำหนึ่งเป็นลักษณะยาว ๆ คล้ายไส้กรอก หัวมนท้ายมน สีเงินวาววับ และอีกลำหนึ่งกลม เป็นสีเงินวาววับทั้ง 2 ลำเช่นกัน สะท้อนแสงแดดเพราะเป็นเวลาประมาณบ่าย 2 โมงเท่านั้น และที่เห็นรูปทรงชัดเจน เพราะบนท้องฟ้าเป็นสีฟ้าเข้ม และไม่มีเมฆเลยสักนิด

    ซึ่งเราก็รู้สึกตื่นเต้นที่เห็น และในขณะนั้น มนุษย์ต่างดาวก็สื่อสารมาที่คุณพ่อ ก็คือ จ.ส.อ.เชิด บอกว่า เขามายืนยันว่า จะมาปรากฏให้ชมแน่นอนในวันนี้ และมาให้กำลังใจมนุษย์โลกที่ต้องทำงานใหญ่ บอกว่าไม่ต้องกังวลใด ๆ

    ซึ่งพ่อ และเราทุกคนก็เริ่มสบายใจขึ้น หลังจาก วัตถุสีเงิน 2 ลำนั้น ก็ลอยสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ ลำกลมอยู่ด้านบน ลำยาวอยู่ด้านล่าง ลำกลมด้านบนลอยตรงขึ้นไป ลำล่างจะลอยในลักษณะควงขึ้นไป คือหมุนเป็นวงกลมควงขึ้นไป จนหายไปทั้ง 2 ลำ ใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที

    ซึ่งในวันนั้น จะมีผู้เข้ามาร่วมประสานงานช่วยเหลืออีกหลายท่าน โดยทุกท่านมิได้มีการรู้จักกันมาก่อนเป็นการส่วนตัวเลย โดยท่านหนึ่งทำหนังสือขอใช้สถานที่ ท่านหนึ่งจัดหาโต๊ะเก้าอี้ ท่านหนึ่งเช่าเครื่องไฟเครื่องขยายเสียง ท่านหนึ่งจัดโต๊ะพิธีให้ ท่านหนึ่งเป็นพิธีกรให้ ท่านหนึ่งถ่ายทำทีวี ซึ่งผู้ที่นัดหมายจริง ๆ และทีมงานก็ยังมีแค่ 11 คนอยู่ตามเดิม

    แต่หลังจากวันที่นัดหมายจานบินผ่านไปแล้ว ก็จะมีผู้ที่เห็นจานบินในวันนั้นบ้าง ผู้ที่ถ่ายภาพได้บ้าง และผู้ที่สัมผัสกับคลื่นของมนุษย์ต่างดาวได้บ้าง มีเข้ามาเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงได้มีการดำเนินงานต่อเนื่องมาได้ จนปัจจุบันนี้


    และในทุกวันนี้ ก็ยังมีผู้ที่เข้ามาร่วมงานเพิ่มเติมอีกหลายท่าน เพียงแต่ว่าแต่ละท่านไม่ต้องมาทำงานร่วมกันเป็นกลุ่ม ต่างคนต่างก็ทำงานของตนไปตามปกติทางโลกน่ะแหละ เพราะงานระบบที่ต้องทำร่วมกับมนุษย์ต่างดาว ก็คืองานตามแต่ความชำนาญในงานที่ท่านทำตามปกติน่ะแหละ

    หมายความว่า บางท่านเป็นนักเขียน เมื่อถึงเวลาที่ต้องเผยแพร่เรื่องราวทางหนังสือ บุคคลนั้นก็จะเห็นจานบิน จะสัมผัสได้ และก็จะเริ่มทราบเรื่องราวจนนำไปเขียนหนังสือ หรือถ้าเป็นช่วงต้องใช้สื่อทีวีเผยแพร่เรื่องราวของเขา ก็จะไปทำให้คนเหล่านั้นเห็น สงสัย จนต้องมาเสาะหา แล้วเข้ามาถ่ายทำเผยแพร่ หรือต้องการเผยแพร่ทางเวปไซด์ ก็จะมีคนที่มีความชำนาญ มาทำหน้าที่ด้านเวปไซด์ เช่นกัน นั่นคืองานที่จะเข้ามาในแต่ละช่วงของแต่ละบุคคล

    และการที่มนุษย์ต่างดาว นำจานบินมาให้กำลังใจผู้ร่วมงาน และมีการให้ความคุ้มครองสมาชิกและครอบครัวทั้งเก่าและใหม่ที่เริ่มเข้ามานั้น ก็เป็นเรื่องธรรมดา เป็นสวัสดิการตามปกติที่เขาต้องทำอยู่แล้ว เพราะทุกท่านเป็นคนสำคัญที่ระบบต้องดูแลนั่นเอง

    แต่กว่าที่จะมารับทราบ มาเชื่อในข้อมูล มายินดีร่วมงานกับมนุษย์ต่างดาวได้นั้น มิใช่เรื่องง่าย ๆ เลย ต้องใช้การพิจารณาไตร่ตรองอย่างมาก แต่เมื่อคุณ mooing 2546 ผ่านขั้นตอนเหล่านั้นมาได้แล้ว


    มนุษย์ต่างดาว และกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ก็ขอกล่าว


    " ยินดีต้อนรับ คุณ mooing 2546 "



    เข้าร่วมเป็นสมาชิก และร่วมงานในโครงการช่วยเหลือมนุษย์โลก ร่วมกับมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา


    ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2551 เป็นต้นไปค่ะ



    งานเรื่องของภัยพิบัติ ไม่ได้เป็นงานของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นของส่วนรวมของโลก จึงต้องใช้ความเสียสละ อุตสาหะ ทุ่มเท แรงกายแรงใจอย่างมาก เพื่อส่วนรวมของโลกใบนี้ ซึ่งทุกคนที่เกิดมาบนโลกใบนี้ มีส่วนที่จะร่วมช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นบุคคลใด กลุ่มใด หรือสถานที่ใด ๆ ก็ย่อมเตรียมการรวบรวมบุคคลต่าง ๆ ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน มารวมกัน เพื่อทำงานเรื่องของภัยพิบัติทั้งสิ้น เพื่อช่วยประคับประคอง และเยียวยา จนกว่าวิกฤตการณ์จะผ่านไป เมื่อคุณ mooing 2546 มีเจตนา และปราถนาจะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ย่อมเป็นสิ่งที่น่าสรรเสริญยิ่ง ขออนุโมทนาค่ะ

    มนุษย์ต่างดาวได้บอกไว้ว่า เราต้องถูกฝึกให้ลำบากตอนนี้ ตอนที่ยังไม่เกิดภัยพิบัติ เพราะต้องฝึกความอดทน ฝึกปล่อยวาง ฝึกการเสียสละก่อนคนอื่น ๆ เมื่อช่วงเกิดภัยพิบัติคนอื่น ๆ ที่ต้องลำบากมีมากมาย แต่เราก็จะไม่ลำบากเช่นนั้น เพราะต้องทำงานเป็นผู้ช่วยเหลือคนอื่น เขาจึงต้องมีการดูแล มีสวัสดิการ มีทั้งอุปกรณ์สำหรับช่วยเหลือคนอื่น ๆ นั่นเอง
    ซึ่งในตอนนี้ ยังไม่มีงานใดที่จะรบกวนคุณได้ เพราะเรายังไม่ทราบว่าคุณมีความชำนาญด้านไหนบ้าง ขอให้คุณปฏิบัติธรรมไปตามปกตินั่นแหละค่ะ หากมีข่าวสารใด ๆ ที่สำคัญจะแจ้งให้คุณทราบค่ะ


    สวัสดีปีใหม่ 2551 ด้วยค่ะ

    .<!-- edit note -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2007
  9. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    -ภาพตัวเมืองนครสวรรค์ เมื่อมองลงมาจากพระจุฬามณี จะเห็นตัวเมืองนครสวรรค์โดยรอบ

    - บึงบอระเพ็ด และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ เป็นอีกจุดหนึ่งที่น่าเดินทางไปเที่ยว

    เพื่อนร่วมงานบนโลกแวะไปหา เพื่อนร่วมงานนอกโลกก็ออกมาทักทายกัน

    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]






    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2008
  10. นาคา

    นาคา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,378
    ค่าพลัง:
    +12,917
    จากคุณ เล็ก
    kananun<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_892673", true); </SCRIPT>
    ทีม เสียงพระธรรมเทศนา
    สมาชิกยอดฮิต

    ตอนนี้คณะของพวกเรา เขากะลา และคณะของอ.กัญจีรา กำลังจะรวมตัวกันเพื่อไปที่เขากะลากันครับ

    จะรายงานความคืบหน้าต่อไป


    หลังปีใหม่คาดว่าจะมีการเปิดมิติที่เขากะลาครับ งานทุกอย่างเร่งเข้ามาตามลำดับครับ


    ยินดี ด้วยครับ จะรอ อ่านข้อมูล ครับ

    พี่สุดใจ เลยขอนำภาพวัดที่จังหวัดนครสวรรค์ มาให้ชมกัน ซึ่งชื่อว่า วัดคีรีวงศ์ ซึ่งด้านบนเขานั้น มีพระจุฬามณี อยู่ด้วย

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
     
  11. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451





    เรื่องของ UFO เป็นเรื่องที่เชื่อได้ยาก ต้องใช้การพิจารณาไตร่ตรองเป็นอย่างมาก อย่างที่ได้เคยกล่าวไปแล้วนั้น

    และเหตุผลในการที่จะมาประกอบการพิจารณา ก็ต้องมีให้เห็นเป็นรูปธรรม ต้องมีทั้งพยานวัตถุ และพยานบุคคลที่น่าเชื่อถือได้ควบคู่กันไป จึงพอที่จะนำมาพิจารณาในข้อมูลว่ามีความน่าเชื่อถือได้มากน้อยเท่าใด

    มีหลาย ๆ ท่านที่พบเจอกับสิ่งที่อธิบายไม่ได้ พบเจอจานบิน หรือเจอวัตถุบินแปลก ๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า มีความสงสัยในสิ่งที่พบเจอ แม้จะรู้ว่ามีจริง แต่สิ่งที่ยังไม่รู้ก็คือ เขามาทำไม? มีเหตุผลใดจึงต้องมาโลกนี้ และมาปรากฏที่ประเทศไทย มาทำอะไรที่เขากะลา และ จริงหรือ? ที่คนไทยสื่อสารกับเขาได้

    คำถามเหล่านี้? จะมีมาตลอดเวลาที่เราได้ออกไปประสานงานยังจุดต่าง ๆ เพราะ กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ไม่ได้เป็นผู้มีชื่อเสียงใด ๆ จึงยากที่จะเชื่อได้

    ดังนั้น ในวันนี้ พี่สุดใจ จึงจะขอนำประวัติการติดต่อสื่อสารที่ยาวนานถึง 10 ปีนั้น มาให้ท่านที่ยังไม่มีโอกาสได้รับทราบข้อมูลทั้งหมด ได้นำไปพิจารณาว่า

    เหตุใด? ท่านที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในประเทศไทย ท่านที่ทำเรื่องของมนุษย์ต่างดาวมาเกือบตลอดชีวิต หรือท่านอื่น ๆ ที่มีการสัมผัสพลังต่าง ๆ ได้ หลายท่านที่ศึกษาเรื่องของจักรวาล หลายท่านที่สามารถติดต่อกับภูมิปัญญาจากนอกโลกได้ ทำไมท่านที่กล่าวมานั้น จึงได้ให้การรับรองเรื่องของมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา ว่ามีจริง เป็นสถานที่เปิดมิติจริง เป็นประตูเวลาจริง เป็นจุดที่มนุษย์ต่างดาวใช้เป็นจุดเข้าออกของมิติเวลาจริง สิ่งเหล่านี้ต่างหากที่เป็นสิ่งที่น่าสนใจ

    ถ้าท่านเชื่อ ศ.ดร.นพ. เทพนม เมืองแมน, อาจารย์บูรพา ผดุงไทย (อ.แอ๊ด) ดร.สุวินัย ภรณวลัย (สมาธิหมุน) อาจารย์สถิตย์ธรรม เพ็ญสุข, , ดร.กัญจีรา กาญจนเกศ หรืออาจารย์นิมิต จากลพบุรี ทุกท่านที่กล่าวมานี้ ท่านได้เดินทางไปสัมผัสพลังงานบนเขากะลาแล้วทั้งสิ้น และทุกท่านก็ยืนยันว่า สถานที่บนนั้นมีการเปิดไปถึงจักรวาลได้จริง มีเรื่องประตูมิติจริง มีมนุษย์ต่างดาวมา ณ จุดตรงนั้นจริง


    ถ้าท่านเชื่อมั่นท่านอาจารย์ที่กล่าวมานั้น ว่าท่านสามารถสัมผัสได้จริง จนใช้สถานที่นั้นเป็นที่เปิดมิติ เป็นที่ปรับสนามแม่เหล็ก เป็นที่ต่อเชื่อมความคิดไปถึงจักรวาล และเดินทางไปเพื่อที่จะทำสมาธิเชื่อมต่อกับจักรวาล ณ ที่นั้น แสดงว่า ณ สถานที่บนเขากะลาแห่งนี้ น่าจะมีความเป็นไปได้ในเรื่องของมนุษย์ต่างดาว เรื่องของมิติ เรื่องของประตูเวลา เรื่องของการเปิดจักรวาล เช่นกัน


    ดังนั้น ในวันนี้ พี่สุดใจจะขอนำข้อมูลต่าง ๆ ที่ได้มีการบันทึกไว้อย่างต่อเนื่องจำนวนมากถึง 7 แฟ้มนั้น มาประมวลให้ท่านที่สนใจในข้อมูล และไม่อาจเดินทางมารับทราบได้ จากการบรรยาย ณ สถานที่ต่าง ๆ นั้น จะได้มีโอกาสทราบเรื่องราวด้วย เพราะในอนาคตข้างหน้า เราคนไทย จะต้องเป็นผู้เล่าเรื่องราวเหล่านี้ให้กับชนชาติอื่น ๆ ได้รับทราบร่วมกัน

    ก็เท่ากับส่งท้ายปีเก่า 2550 พี่สุดใจจะประมวลภาพทั้งหมดมาให้ท่านที่สนใจได้รับทราบจากเริ่มแรกการติดต่อ จนถึงปัจจุบันค่ะ

    อาจจะใช้เวลาในการอ่าน และศึกษาสักหน่อยนะคะ เพราะมีเป็นจำนวนมาก

    จะเริ่มจากภาพวัตถุแปลก ๆ ที่บันทึกไว้ได้ก่อนเลยค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2008
  12. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    แฟ้มประวัติกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) แฟ้ม 1.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2007
  13. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    แฟ้มประวัติกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) แฟ้ม 2.
    <!-- / message --><!-- attachments -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    แฟ้มประวัติกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) แฟ้ม 3.
    <!-- / message --><!-- attachments -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2007
  15. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    แฟ้มประวัติกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) แฟ้ม 4.
    <!-- / message --><!-- attachments -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2007
  16. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    แฟ้มประวัติกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) แฟ้ม 5.
    <!-- / message --><!-- attachments -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2007
  17. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    แฟ้มประวัติกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) แฟ้ม 6.

    <!-- / message --><!-- attachments -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2008
  18. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    แฟ้มประวัติกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) แฟ้ม 7.
    <!-- / message --><!-- attachments -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2007
  19. poysian

    poysian เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,140
    ค่าพลัง:
    +2,422
    ปีใหม่แล้ว...ขอให้มนุษย์ต่างดาวมีความสุข...เดินทางไม่ไหนมาไหนขอให้ปลอดภัยนะจ๊า
    ขอให้มนุษย์โลกมีความสุข... อยู่ที่ไหนก็ขอให้ปลอดภัยมีกินไม่เดือดร้อนนะจ๊า
    จะสัตว์ต่างดาวหรือสัตว์โลกทุกชนิดก็ขอให้มีความสุขนะจ๊า...
     
  20. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    การเผยแพร่ข่าวสารออกสู่สาธารณะ

    ปีแรกที่เริ่มทำงานกับมนุษย์ต่างดาวปี 2547

    รายการ V.I.P. ช่อง 9

    ทีมงาน V.I.P. เดินทางขึ้นไปพักบนเขากะลา และเห็นวัตถุบิน ทั้งตอนกลางคืน และตอนเช้า และแน่ใจว่าเป็น ufo จึงเดินทางกลับมานำทีมงานขึ้นไปถ่ายทำรายการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2008
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...