รวบรวม พระ วัตถุมงคล ประสบการณ์ ด้านทำน้ำมนต์เท่านั้น

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย torr200925, 26 สิงหาคม 2014.

  1. Phanudet

    Phanudet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    8,434
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +15,646
    งานวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ อาจนำมาใช้ได้กับกรณีของน้ำมนต์

    พลังชีวิตในน้ำ

    ผลการวิจัยในเรื่องสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพลต่อโมเลกุลของน้ำ แสดงให้เห็นว่า สิ่งใดก็ตามที่มีผลกระทบกับน้ำ ย่อมส่งผลกระทบกับร่างกายเราอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในปัจจุบันมีข้อมูลที่เชื่อถือได้ว่า โมเลกุลของน้ำสามารถสื่อสารกับเซลล์ของร่างกายโดยการส่งและรับพลังงานกันได้ สิ่งที่เราพูด คิด และทำ เสียงดนตรี เสียงสวดมนต์ ภาวะแวดล้อม และตัวอักษร ต่างก็เป็นพลังงานคลื่น ซึ่งสามารถกระทบต่อโครงสร้าง ในระดับโมเลกุลของน้ำได้

    [​IMG]
    ผลึกน้ำจากเขื่อน
    ก่อนนำมาทำน้ำมนต์

    [​IMG]
    ผลึกน้ำจากเขื่อน
    หลังผ่านการสวดมนต์

    [​IMG]
    ผลึกน้ำที่มีคำกล่าวว่ารัก
    หรือยกย่องชมเชย


    ศาสตราจารย์ ดร.มาซารุ อีโมโต หัวหน้าสถาบันฮาโด โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้ศึกษาพลังคลื่นและการเกิดรูปร่างผลึกของน้ำ ที่เก็บมาจากแหล่งต่างๆ เช่น แม่น้ำ น้ำพุ น้ำใต้ดิน เป็นต้น โดยได้นำตัวอย่างน้ำมาหยดใส่ในจานแก้ว และแช่ตู้เย็น อุณหภูมิประมาณ -20 องศาเซลเซียส จนกระทั่งเกิดผลึกน้ำแข็ง เขาได้ดูผลึกด้วยการส่องกล้องจุลทรรศน์ เห็นรูปร่างของผลึกน้ำดูคล้ายเกล็ดหิมะเป็นรูปผลึกหกเหลี่ยมที่สมมาตรกันเสมอหลายชนิดเหมือนดอกไม้เล็กๆ และโครงสร้างของผลึกน้ำจากแหล่งที่เก็บแต่ละแห่ง จะไม่เหมือนกันเลย

    [​IMG]
    ผลึกน้ำที่มีคำว่าขอบคุณติดอยู่ข้างขวด



    [​IMG]
    ผลึกน้ำที่อยู่ในสถานที่
    เปิดเพลงร็อครุนแรง

    แล้วเขาก็สรุปได้ว่า ผลกระทบของภาวะแวดล้อมรูปแบบพลังงานจากคลื่นและสิ่งต่างๆ จะมีอิทธิพลต่อรูปร่างของผลึกหกเหลี่ยมของน้ำ และสามารถปรับเปลี่ยนสร้างสรรค์หรือทำลายลักษณะผลึกน้ำ ไปในทางที่ดีหรือเลวได้ โดยสรุปได้ว่า น้ำมีคุณสมบัติอ่อนไหวตามการสั่นสะเทือนของคลื่น จิตของคนเราเป็นพลังคลื่นชนิดหนึ่ง การมีจิตสำนึกที่ดี หรือความคิดที่ดีจะส่งคลื่นออกมาเป็นผลกระทบต่อการรวมตัวของโมเลกุลน้ำที่มีอยู่มากถึงร้อยละ 70 ในตัวเราในทางที่ดีด้วย คลื่นความคิดของเรายังสามารถกระจายไปสู่น้ำในบรรยากาศ ในสิ่งแวดล้อม และกระจายไปสู่น้ำในร่างกายของบุคคลอื่นๆ ที่อยู่ใกล้ได้ด้วย

    ที่มา...
    http://thipnara-water.blogspot.com/2014/06/sound-and-water-cluster.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 สิงหาคม 2014
  2. torr200925

    torr200925 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    753
    ค่าพลัง:
    +2,680
    พระไภษัชยคุรุไวฑูรยประภาตถาคต

    ภาษาธิเบตนาม ซัง.เกีย.มน.ลา ภาษาจีนนาม เอี๊ยะซือฮุก





    พระพุทธเจ้าแห่งทิศตะวันออก จอมราชันย์แห่งศาสตร์การแพทย์ พระวรกายสีน้ำเงินประดุจท้องฟ้าอันมหาศาล พระหัตถ์ขวาในท่าภาวนา พระหัตถ์ซ้ายถือบาตรยาหรือหม้อยา พระกริ่งที่สร้างกันในประเทศไทยก็คือพระพุทธเจ้าพระองค์นี้

    ศาสตร์การแพทย์คือศาสตร์ที่พระศากยะมุนีพุทธเจ้าทรงยกย่องว่า เป็นสุดยอดแห่งศาสตร์ทั้งปวง การแพทย์แห่งพุทธเน้นแนวทางในการรักษาแบบองค์รวม นั้นคือเน้นความสัมพันธ์ในการรักษาทั้ง กาย วาจา ใจไปพร้อมกัน โดยใช้สมุนไพรใบยา การภาวนามนตรา สมาธิจิต ความอ่อนแอในทางสุขอนามัยของสรรพสัตว์ ซึ่งเป็นตัวขัดขวางการบำเพ็ญเพียรเพื่อสู่การหลุดพ้น เป็นเหตุให้พระไภษัชยพุทธเจ้าต้องเสด็จมาเพื่อโปรดสรรพสัตว์

    พระองค์ทรงเข้าร่วมในกิจกรรมทางการแพทย์ทุกขั้นตอน พีธีกรรมในการปรุงยา พระองค์ทรงเป็นประธานและผู้ลงมือกระทำการเพื่อความมีประสิทธิภาพสูงสุดแห่งยาในการรักษาการภาวนา พระองค์ทรงประทานคาถาในการภาวนาเพื่อความเชื่อมั่นแน่วแน่ในการสู่สุขภาพที่ดี การทำสมาธิน้อมอัญเชิญพระองค์เข้าสู่ตัวเรา หลอมรวมพระองค์และเราเป็นหนึ่งเดียว ความเจ็บป่วยทั้งปวงถูกหลอมละลายเป็นอากาศธาตุ พระองค์และเราเข้าสู่ศูนยตาสภาวะ เราออกจากสมาธิในสภาวะว่างเปล่านั่นคือ โรคภัยไข้เจ็บต่างๆมลายหายไปด้วย

    ปัจจุบันเป็นที่ยอมรับกันในวงการแพทย์อย่างกว้างขวางว่า สมาธิจิตเป็นยาวิเศษชนิดหนึ่งในการบำบัดความเจ็บป่วย การรักษาในแนวทางแห่งพุทธนี้ไม่เพียงได้ความสุขทางกายเพียงประการเดียว สมาธิจิตที่ได้เป็นยานพาหนะนำพาเราเข้าสู่การหลุดพ้น สู่ความเป็นพุทธะในที่สุด บังเกิดความสุขอันนิรันดร
     
  3. torr200925

    torr200925 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    753
    ค่าพลัง:
    +2,680
    เป็นต้นกำเนิดแห่งพระกริ่ง ครับ
     
  4. jamitcom

    jamitcom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2013
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +3,876
  5. ปอพอมอฟอ

    ปอพอมอฟอ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +43

    เที่ยวก๊อปชาวบ้านมาทั้งนั้น
     
  6. Buddha_bless

    Buddha_bless เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2011
    โพสต์:
    468
    ค่าพลัง:
    +464
    [​IMG]

    พระกริ่งครับ ถ้าสร้างถูกต้องตามตำรา ทำน้ำมนต์ได้ทุกองค์ ตรงตามวัตถุประสงค์ของการสร้าง
     

แชร์หน้านี้

Loading...