กระทู้วิทยาศาสตร์อาศัยหลักฐาน ต่อต้านข่าวลือ:กลิ่นทะแม่งของมาเลย์เซียแอร์ไลน์ MH17

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย roadless, 29 สิงหาคม 2014.

  1. roadless

    roadless Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +74
    ความมุ่งหมายของกระทู้เรา........................

    เราแค่อยากให้เพื่อนๆ มีโอกาสอ่านตัวอย่างเรื่องหลายๆ เรื่องที่พิสูจน์ว่า "สื่อกระแสหลัก เชื่อถือไม่ได้. เวลาอ่านอย่าไปเต้นตามข่าว อย่าไปกลัวตามข่าว" สื่อหลักในอเมริกา อังกฤษ ประเทศอื่นไม่กล้ายืนยัน ถูกควบคุมหมด ด้วยเงิน และอำนาจ ใครอ่านข่าวเดือนนี้บ้าง ว่าLA Timesถูกแฮ๊กอีเมล์ ปรากฎหลักฐานออกมาว่า ทุกครั้งที่แอลเอไทม์พิมพ์บทความต้องให้FBI เซ็นเซอร์ก่อน........บ้านเราข่าวต่างประเทศแปลมาจากCNN BBC ฯ จึงช่วยไม่ได้ที่เราจะถูกหลอก ถูกปั่นกระแสตามเขาโดยไม่รู้ตัว..........บ้านเรายังหาอ่านข่าวกระแสรองยาก เพราะไม่มีคนแปลแถมไม่มีคนอ่าน 555555. .......................กระทู้เราไม่ต้องการสร้างความกลัวในหมู่เพื่อนๆ...............................กระทู้เราพยายาเสนอความจริง...........พยายามเสนอข้อมูลอีกด้านให้คิด....................ให้ไม่ถูกหลอกและตกเป็นเหยื่อของกลุ่มคนที่บ้าอำนาจและหิวเงิน...............WHO สื่อหลักอเมริกา อังกฤษ สร้างกระแสอีโบลาใก้น่ากลัวเกินเหตุ. ใช่อีโบลาเป็นแล้วตายประมาณ 55% ถือว่าสูงมาก แต่ก็ไม่ใช่ 90 % อย่างข่าวบอก แพร่ยากส์. โดยเฉพาะประเทศที่พัฒนาบ้างแล้วทางสาธารณสุข และการศึกษา. ยิ่งอเมริกายิ่งไม่น่ากลัวใหญ่ แต่สื่อก็ปล่อยข่าวมั่วให้คนกลัว. ...คนจะได้แห่ไปฉีดวัคซีน หรือรั
     
  2. roadless

    roadless Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +74
    หรือรัฐจะได้มีความชอบธรรมซื้อวัคซีน ที่ไร้ประสิทธิภาพ ฉีดประชาชน เกมสส์นี้ไม่ใหม่ เล่นมาหลายรอบมีอเมริกาเป็นตัวนำ. ............

    หรือใครอ่านบ้างว่าวิเคราะห์วิดิโอโดยผู้เชี่ยวชาญแล้ว วิดิโอตัดคอนักข่าว อเมริกัน กับ อังกฤษ เป็นวิดิโอจัดฉากขึ้นมา ไม่ได้ตัดคอจริงๆ. ใครเคยอ่านบ้าง ISIS กลุ่มนี้ถูกฝึกสองปีในจอร์แดน หลักสูตรที่สอนก็อปปี้มาจากหลักสูตรทหารอเมริกา 55555555. อเมริกาสอนเอง สนับสนุนเงินเอง ช่วงเริ่มก่อตั้งกลุ่ม มีคูเวต Oatar ซาอุ. พันธมิตรอเมริกาทั้งนั้น ลงขันสนับสนุน........ เวลาสื่อหลักแพร่ข่าวให้คนกลัว ISIS มีจุดประสงค์ลึกซึ้ง พอกระพือข่าวว่าพุ่งเป้าคนอังกฤษ รัฐบาลอังกฤษมีความชอบธรรมทันทีที่จะส่งทหารเข้าร่วมสงครามในถิ่นอาหรับ..................อ่านข่าวเอาฉลาดดีกว่า ดูว่าเขาเล่นอะไรกัน.........อย่าตื่นกลัวตามอย่างที่ฝ่ายไม่หวังดีต่อชาวโลกต้องการ............จะปล่อยให้ตัวเราถูกหลอกไปถึงไหนกัน เฮ้อ..........

    ข่าวมีมากเหลือเกิน เวลามีน้อย แต่จะพยายามหามาลง ..........ถ้ายังมีคนอ่าน และยังไม่มีใครด่า
     
  3. ผู้เฝ้าดู

    ผู้เฝ้าดู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +184
    ข้อมูลน่าสนใจมาก ขอบคุณครับ
     
  4. mam_2012

    mam_2012 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    165
    ค่าพลัง:
    +293
    ติดตามอ่านค่ะ
     
  5. roadless

    roadless Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +74
    Warning Warning Warning

    เมื่อ ปี คศ 2000 เรารู้จักอาจารย์ท่านหนึ่ง ท่านเป็นผู้รวมกลุ่มเยาวชน เตรียมพร้อมรับภัยพิบัติล้างโลกที่จะเกิดในช่วงต่อ 1999-2000...

    ปี คศ2012 กระแสภัยพิบัติล้างโลกแรงมาก เดือน ธันวาคม ทุกคนต้องจำได้ .....หลายคนลาจากงาน ..ละทิ้งอนาคตของตัวเอง จิตตก และหวาดกลัว

    ปี คศ 2013 เดือนธันวาคมกระแสภัยพิบัติล้างโลกมาอีก ตอนนั้นใช้ดาวหาง ISON เป็นดารานำ

    ปีนี้ คศ 2014 ....แน่ะมาอีกแล้ว ทั้งอีโบลา ISIS แล้วนายกระแหยงนายังขุดเอา I pet Goat มาสร้างกระแสความกลัวอีก


    โดยส่วนตัวเราเชื่อเรื่อง New World Order บางคนในกลุ่มนั้นมีจิตใจชั่วร้าย บางคนในกลุ่มเราก็ไม่อยากใช่คำว่า "คนชั่ว" เขาแค่คิดต่าง ใครๆ ก็รู้ว่าโลกตอนนี้ของเรามีประชากรมากเกินกว่าที่ทรัพยากรโลกเราจะรองรับได้ ....พวกเขารู้ว่าปัญหาจะต้องเกิด พวกเขาจึงเลือกวิธีลดปริมาณคนในโลก แต่คนสมัครใจสละชีวิตคงมีจำนวนน้อยไม่เพียงพอ จะใช้วิธีบังคับ แน่นอนต้องมีการต่อต้านสุดๆ เป็นจลาจล จึงต้องอาศัยวิธีแอบแฝง .........พวกเขามีวิธีแอบแฝงเยอะ ขยันอ่านหน่อยก็จะพบ......

    แล้วพวกเราควรทำอย่างไร ....เราไม่มีคำตอบให้ใคร เนื่องด้วย ความเชื่อ ความศรัทธาในศาสนาของแต่ละคนไม่เท่ากัน

    แต่ถ้าใครที่เชื่อเรื่อง New World Order..... อย่างเพื่อนบางคนที่โพสต์ลงกระทู้นี้ .......แล้วมาป่าวประกาศว่า...... "เพื่อนๆ คนร้ายมาแล้วนะ ...พวกเขาจะพากันฆ่าเราในอีกไม่กี่เดือน"...................เรามองว่านั่นเป็นโทษมากกกว่าเป็นเรื่องดีงาม


    ถ้าคุณบอกให้คนกลัวศัตรูทำร้าย!!!!!! แต่คุณไม่บอกว่าวิธีแยกแยะว่าจะรู้ได้ไงว่าใครคือมิตรคือศัตรู อะไรคืออาวุธที่ศัตรูใช้.........คุณอาจเป็นสาเหตุที่นำเพื่อนคุณเข้าสู่กองเพลิง ยกตัวอย่างนะ คุณช่วยเขากระพือข่าวลือว่าอีโบลาจะระบาดไปทั่วโลก คุณทำให้เพื่อนๆกลัว ที่นี้พอวัคซีนวางตลาด เพื่อนคุณเลยแห่กันไปฉีด เลยซวยเข้าไปใหญ่ .............วัคซีนสมัยนี้ต้องศึกษาดีๆ โทษน้อยหน่อยเสียแค่เงิน โทษมากหน่อย พิการ สมองเสื่อม ออติสติก ฯลฯ ขึ้นกับเขาใส่อะไรในวัคซีนโดยตั้งใจ !!!!


    เราเชื่อใน butterfly effect ผีเสื้อขยับปีกก็สะเทือนไปทั้งโลก .....ได้เรียนรู้ความลับบนโลกเป็นสิ่งดี...เพื่อจะได้ระวัง ใช่อาจทำให้กลัวบ้าง...แต่อย่าให้ชีวิตอยู่กับความกลัว อย่าแพร่ระบาดความกลัวไปทั่วโลก เพราะเท่ากับว่าคุณกำลังเลี้ยงเชื้อแห่งพลังงานลบและส่งถ่ายพลังงานลบออกไปให้คนอื่นๆ

    ..........พลังงานลบเป็นอุปสรรคสำหรับการก้าวข้ามเข้าสู่มิติที่ 5 .... ...จริงแท้และแน่นอน

    ______________________________________

    กระทู้ของเราต้นๆ อาจจะว่าสื่อหลัก ที่ฝรั่งเรียกMSM Main Stream Medias
    ว่าเชื่อไม่ได้เพราะถูกเงินและอำนาจควบคุมหมด
    ขอเพิ่มว่า สื่อรอง ที่ฝรั่งเรียก alternative medias หรือ กลุ่มสื่อ Conspiracy ก็ใช่ว่าจะรอด ถูกควบคุมเช่นเดียวกัน มีหรือจะปล่อย....ดังนั้นใช่ว่าอ่านข่าวจากสื่อรอง สื่อนิยมทฤษฎีสมคบคิด แล้วจะเชื่อเขาไปหมด เขาก็หลอกเราเช่นกัน ดูอย่าง ระดับ A l e x J o n e s เจ้าของเวปดัง ก็ทำงานให้ CIA ทำงานให้ New World Order

    The Atlantean Conspiracy: Alex Jones, David Icke and AboveTopSecret are Controlled Opposition

    ตัวเราก็ถูกหลอก แม้ว่าพยายามอ่านจากหลายแหล่งแล้ว
    ณ ที่นี้ ขอโทษด้วยที่เอาบทความของนาย โยอิชิ มาแปลว่า MH17 เต็มไปด้วยซากศพติดโรคเชื้อระบาด.(เราลบเนื้อหาบทความของเขาออกจากกระทู้แล้ว เพราะไม่อยากให้ตรงนี้เป็นแหล่งเผยแพร่ข้อมูลผิด)... ซากศพนะยังใช่อยู่ แต่คงไม่ติดเชื้อไวรัส หรือ แบคทีเรียอะไรที่จะแพร่ระบาดได้ เพราะหลังเครื่องตกไม่ได้รายงานการพ่นฆ่าเชื้ออย่างกว้างขวาง ชาวบ้านแถบนั้นก็ไม่มีรายงานของโรคระบาดอะไร...........โยอิชิ ก็คงเป็นแค่อีกคนหนึ่งที่ศึกษาเหตุการณ์ และสร้างทฤษฎีของตัวเองขึ้นมา เพราะข้อมูลไม่รอบด้านทฤษฎีจึงไม่น่าเชื่อถือ จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขออภัย.......55555

    _________________________________________________________________

    สิ่งที่นายกระแหยงนาโพสต์ดีมาก นี่คือตัวอย่างข่าวลือบ้าง ข่าวใส่ไข่เข้าไป ที่สื่อหลักเมืองนอก รวมทั้งสื่อรองที่ CIA NSA สารพัดชื่อ แทรกเข้าไปครอบงำ ออกข่าวให้คนตื่นกลัว เพื่อยินยอมให้รัฐบาลทำทุกอย่าง ในอเมริกาเห็นชัดว่าประชาชนกลัวมุสลิมก่อการร้าย หลัง 9/11 อเมริกาเลยกลายเป็น State Police !!!!! ริดรอดเสรีภาพประชาชนทุกด้าน .....ดูซิ ISIS ออกมาปล่อยข่าวให้กลัวแป๊ปเดียว โอบามามีความชอบธรรมส่งทหารเข้าไปทันที..........ตามเกมส์ไม่ทัน หรือคนในกระทู้ทำงานให้ CIA หรือให้ New World Order.....ชักสงสัย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2014
  6. roadless

    roadless Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +74
    [​IMG]

    4 รอยกระสุนที่ห้องนักบิน

    MH 17 bullet holes | Alternative

    ภาพหลักฐานว่าMH17 ถูกยิงด้วยกระสุน น่าจะเป็น .33 มม ปืน SU-25
    วิเคราะหฺ์กันว่า เครื่องบินสู้รบบินประกบซ้ายขวาในระดับต่ำกว่า ทั้งสองลำยิงพุ่งเป้าที่ห้องนักบิน จึงปรากฎหลักฐานว่ารูกระสุนมีทั้งรูยิงเข้า(เล็กและบิดเข้า) และรูกระสุนทะลุออก (ใหญ่และอะลูมิเนียมบิดออก) อยู่ด้วยกัน ...ในห้องนักบินพบร่องรอยเลือดสาด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2014
  7. roadless

    roadless Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +74
    5 จำนวนผู้เชี่ยวชาญโรคเอดส์ลดจาก 108 คนเหลือ 6 คน

    จำได้ไม๊ว่าข่าวช่วงแรกแพร่ออกไปทั่วโลก มีภาพนายกออสเตรเลีย ก็ออกมามาประนามว่า กบถยูเครนที่ยิง MH17 ตก คร่าชีวิตผู้เชี่ยวชาญโรคเอดส์ที่กำลังเดินทางไปประชุมโรคเอดส์นานาชาติที่ออสเตรเลีย ตายถึง 108 คน


    [​IMG]

    ภาพถ่ายแถลงการจากประชุมโรคเอดส์นานาชาติ ในออสเตรเลีย นาย Chris Beyrer ประธาน International AIDS Soceity รายงานว่ามีเพียง 6 ท่านที่สาญสูญไป คาดว่าอาจจะอยู่บนเครื่องบิน MH17
    AIDS Experts Of Flight MH17: Cure For Virus ‘May Have Been On That Plane’
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2014
  8. roadless

    roadless Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +74
    6 ทำไมลบวิดิโอของ BBC- Russia

    วิดิโอของ BBCรัสเซีย ที่รายงานเมื่อวันที่ 23 กค 57 ถูก BBC ต้นสังกัดเซ็นเซอร์
    เดากันว่ามีสองเหตุผล

    1 ในวิดิโอที่ถูกตัดทิ้งออกไป เป็นการสัมภาษณ์ผู้เห็นเหตุการณ์วันเครื่องบินตก ที่ระบุว่าเห็นเครื่องบินทหารของยูเครนบินประกบเครื่อง MH17

    2 เพราะ ชาวบ้านให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเรื่องที่จะเห็นบ่อยมาก ที่เครื่องบินทหารยูเครนจะบินใกล้เครื่องบินโดยสารในบริเวณดังกล่าว เพราะเครื่องบินยูเครนให้เครื่องบินโดยสารเป็นเกราะกำบังให้ (หรือเลี่ยงเรดาร์)...เวลาที่เครื่องบินทหารยูเครนมาทิ้งระเบิด หรือมายิงจรวดใส่ชาวบ้านแถบนั้น

    มีผู้เห็นเหตุการณ์ในวิดิโอ สามท่าน บอกว่าใครๆก็สามารถมองเห็นเครื่องบินทหารของยูเครน ที่บินต่ำกว่า mh17 เล็กน้อย แล้วจึงมีระเบิดกลางอากาศ 2 ครั้ง ทำให้เครื่องบิน MH17 แตกกระจายออก

    วิดิโอในลิงคฺ์ถูกลบไปแล้วตามระเบียบ
    Deleted BBC Report. “Ukrainian Fighter Jet Shot Down MHI7″, Donetsk Eyewitnesses | Global Research
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2014
  9. roadless

    roadless Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +74
    7 รัฐบาลสหรัฐมีแค่ภาพและเรื่อง จากโซเชียลมีเดีย เป็นหลักฐานโจมตีรัสเซีย

    โฆษกรัฐบาลสหรัฐถูกนักข่าวต้อนกลับในวิดิโอ นักข่าวต้องการให้แสดงหลักฐานว่าทำไมรัฐบาลสหรัฐจึงแน่ใจว่า ฝ่านกบฎยูเครน ที่รัสเซียสนับสนุนเป็นฝ่ายยิงจรวด ( BUK) จากภาคพื้นดินสู่เครื่องบิน MK17 ที่กำลังบินกลางอากาศ...........เธอบอกว่าเป็นข้อมูลจาก ยูทูปและจาก "โซเซี่ยลมีเดีย" ?!?!
    ..................
    เรื่องใหญ่ระดับโลก......ออกมากล่าวหารัสเซียประเทศคู่แข่ง อาศัยแค่ข่าว ยูทูป โซเซี่ยลมีเดียมาเป็นหลักฐาน.....

    นักข่าวถามหาภาพถ่ายดาวเทียมของอเมริกา ว่าทำไมไม่เอาออกมายืนยัน....จนบัดป่านนี้ อเมริกาก็ไม่เคยเอาภาพถ่ายดาวเทียมที่มีออกมาให้ชาวโลกได้พิสูจน์

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=nqPCejH3mTM"]UNITED STATES Admits Its MH17 'EVIDENCE' is Based on YouTube Clips & Social Media Posts - YouTube[/ame]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2014
  10. roadless

    roadless Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +74
    8 ดูเหมือนปฎิบัติการ นอร์ทวูธ

    ปฏิบัติการนอร์ทวู้ด
    เป็นเอกสารราชการที่ declassified คือยกเลิกการเป็นเอกสารลับหลังจากเวลาผ่านไป ปรกติ จะราว 30 ปี เอกสารนี้ declassified 18 พย 1997
    เนื้อความว่า เป็นการวางแผน false flag(ยกธงหลอก) ของรัฐบาลสหรัฐครั้งปี คศ 1962 ให้ CIA หรือหน่วยงานอื่นๆ ก่อการร้ายในประเทศอเมริกา( คือประเทศตัวเอง) อาจจะก่อการร้ายพุ่งเป้าที่หน่วยทหาร หรือพุ่งเป้าที่ประชาชนตาดำๆไม่รู้อิโหน่อิเหน่ก็ได้ทั้งสองอย่าง เพื่อรัฐบาลสหรัฐสามารถเอามาใช้เป็นข้ออ้างได้ว่า คิวบา เป็นประเทศอยู่เบื้องหลังการก่อการร้าย นั้นๆ
    ขั้นตอนก่อการร้ายที่ระบุในเอกสารคือ “ จี้เครื่องบิน” “ ยิงเครื่องบินโดยสารของเอกชนตก” หรือให้มีระเบิดเกิดขึ้นในฝูงชน หรือที่เรือนาวีสหรัฐ หรือหน่วยทหาร
    และตามมาด้วยการสร้างหลักฐานเท็จ เพื่อให้ประชาชนเชื่อว่า ประเทศคิวบาเป็นฝ่ายก่อการร้าย

    แม้ปฎิบัติการนอร์ทวู้ด จะเขียนมาดึกดำบรรพ์ แต่ สายการบินมาเลเซีย MH370 นั้นเป็นที่ยืนยันแล้วว่าถูกรัฐบาลอเมริกาจี้ไป ....... สายการบิน มาเลเซีย MH 17 ถูกยิงตก.........ทันทีทันใดรัฐบาลมหรัฐและพันธมิตร ก็ อ้าง ประนามว่ารัสเซียเป็นฝ่านทำทันที และสร้างหลักฐานเท็จมาประกอบ(หลักฐานเท็จมีแพร่ในยูทูป แต่เราไม่ได้เอามาพูดถึง)............ทั้งหลายทั้งหมดนี้ช่างสอดคล้องกับ ปฎิบัติการนอร์ทวู้ด.......แล้วเพื่อนๆหละคิดว่าอย่างไร

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2014
  11. roadless

    roadless Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +74
    [​IMG]

    9 ตำแหน่งหน้าต่างที่แตกต่างกันของ MH17 และ MH370
    และรหัสเครื่อง


    สุดท้ายดีกว่า ภาพเครื่องบินที่ตก ภาพ original ดั้งเดิมที่ไม่ใช่ photoshop ยืนยันว่าเครื่ิองบินที่ตกตำแหน่งหน้าต่างเหมือนกับ MH370 ไม่เหมือน MH17
    รหัสเครื่องคล้ายกันมาก ต่างกันที่ C และ D อาจมีการตกแต่งดัดแปลงตัวหนังสือ ภาพผู้โดยสารที่ถ่ายเห็นรหัสเครื่องบินก่อนขึ้นเครื่องอาจเป็นการจัดฉาก
    ภาพซากเครื่องบินที่เห็นรหัสเครื่องตั้งโด่ให้สัเกตุได้ชัดเกินเหตุ น่าจะจัดฉาก

    _________________________________________
    แปลเรื่องนี้เผื่อคนรุ่นใหม่ที่ตกข่าว 9/11 ไว้เป็นความรู้ว่า.....อย่าไปเชื่อข่าวมาก ความลับไม่มีในโลก แต่ใช้เวลาหน่อยกว่าโลกจะรู้ความจริง
     
  12. ปารามิตราราชาวดี

    ปารามิตราราชาวดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +404
    มาดันกระทู้รออ่าน...ค่ะcatt13
     
  13. Enigma

    Enigma เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2005
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +314
    เกี่ยวกับmh17 วิเคราะห์ได้มั่วมากนะคะmh17บินจากอัมสเตอร์ดัม ผู้โดยสารส่วนใหญ่เป็นชาวดัตช์และตายทั้งลำ เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างประเทศเนเธอร์แลนด์และรัสเซียที่ยิงเครื่องบินตก อเมริกาไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบอะไรและไม่จำเป็นต้องแถลงข่าวอะไรเพราะไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย ต่อมาอียูลงมติครำ่บาตรรัสเซีย เรื่องนี้มีผู้เสียชีวิตจริง และมีผู้ที่โศกเศร้าจากที่ต้องสูญเสียคนรักและครอบครัวจริง ดิฉันอาศัยอยู่ในเนเธอร์แลนด์ คิงวิลเลี่ยมต้องเสด็จมารับศพและพิธีไว้อาลัยด้วยตนเอง ศพที่เน่าเสียเพราะถูกกบฏยูเครนขัดขวาง และเป็นพื้นที่เสี่ยงเพราะมีการปะทะกันระหว่างกบฏยูเครนที่รัสเซียสนับสนุนและกองทัพยูเครน

    เรื่องนี้สอนให้ดิฉันรับรู้ว่าข่าวกระแสรองนี่โครตมั่วเลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...