***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    28.)พระคำข้าวปิดทองเดิมวัด(สวยเงางาม ในกรอบแสตนเลสพร้อมบูชา) ทองเหลืองสวยเงางาม การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภปิดทองน่าบูชามาก..นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาในกรอบแสตนเลสสวยพร้อมบูชาไม่แพง ..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    29.)เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยๆเบาๆ
    • บูชา 680 บาท
    [​IMG][​IMG]
    30.)เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    31.)พระคำข้าว(ราคาเบามากๆ)นำมาให้บูชากันเบาๆเก็บตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ พระคำข้าวพระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทึบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านปรารปไว้...ถือว่าราคาพิเศษมากๆ
    • บูชา 550 บาท
    [​IMG][​IMG]
    32.)มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระตัวหนังสือใหญ่)สร้าง ปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    33.)พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระบาทขีด,พระเนตรจุด)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบา หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,750 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    34.)สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยกะไหล่แวววาว)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวน
    • โทรถามหรือข้อความ
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    35.)แหนบลงยา เป็นแหนบรุ่นเดียวที่หลวงพ่อสร้างเป็นแบบลงยา สภาพสวยสมบูรณ์ หลวงท่านบอกว่าพระท่านทำให้ป้องกัน รังสีนิวเคลีร์หรือ รังสีต่างๆที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ท่านทำเผื่ออนาตกาลภายภาคหน้าสำหรับสิ่งมีชีวิตทั้งหมดตามกฎของกรรมของแต่ละคน
    • บูชา 700 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    36.)พระคำข้าวปิดทองเดิมวัด(สวยเงางาม ในกรอบแสตนเลสพร้อมบูชา) ทองเหลืองสวยเงางาม การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภปิดทองน่าบูชามาก..นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาในกรอบแสตนเลสสวยพร้อมบูชาไม่แพง ..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ตุลาคม 2014
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    37.)พระคำข้าวปืนแตกปิดทอง(หนังสือตรง)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์จึงนำมาให้บูชาครบพิมพ์ ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..นำแบบปิดทองมาให้บูชากัน พุทธคุณที่สูงหนักมาก
    • บูชา 1,350 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    38.)พระรอดดำสวย(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    39.)พระคำข้าวสวยคม (ราคาเบาๆผิวสวยคม)นำมาให้บูชากันเบาๆแป้งฟูๆเก็บดีตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ พระคำข้าวพระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทึบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านปรารปไว้...พระสวยคมราคาไม่แพง
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    40.)เหรียญเอกราชรุ่น 2 (รมดำ) หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    41.)พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือโค้งยันต์เล็ก) เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย.น่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG]
    42.)พระคำข้าว (พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวจุดเดียว)พระสวยคมชัดเนื้อขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวจุดเดียว พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวย พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..นำมาให้บูชาราคาย่อมเยา
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    43.)พระคำข้าว+พระหางหมาก(ปิดทองสวย)นำพระคำข้าวและพระหางหมากปิดทองสวย หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    44.)พระคำข้าวสวย(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยยังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..
    • บูชา 2,500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2014
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)






    1.)พระรูปหล่อหลวงพ่อปาน(กริ่งดอกจันทร์)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อปานกริ่งดอกจันทร์ เป็นเนื้อนวะ รูปหล่อหลวงพ่อปานนี้หลวงพ่อเราสร้างไว้อีกหนึ่งรุ่นหนึ่งพิมพ์ มีทั้งหมด 4 พิมพ์สำหรับรูปหล่อหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสุปฏิปันโนมากมายเป็นพระชุดที่น่าเก็บบูชาอีกหนึ่งรุ่น นำมาให้บูชาไม่แพง..เบาๆหนึ่งองค์
    • บูชา 6,700 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    2.)รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สภาพพระสวยผิวไฟรุ้ง )พระสวยรมดำผิวสวยผิวไฟรุ้ง หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำผสมชนวนพระสำคัญต่างๆของวัดท่าซุงตั้งแต่ยุคแรกมากมายตั้งแต่หล่อหลวงพ่อใหญ่ หลวงปู่ปานหน้าตัก 4 ศอก พระที่อยู่ด้านหน้าพระอุโบสถปีพ.ศ.2518เป็นต้นมา พระสร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระสวยนำมาให้บูชากันพิเศษ
    • บูชา 6,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    3.)รูปหล่อหลวงพ่อปานหล่อ(สีทอง กริ่งมะอะอุ)หลวงพ่อฤาษีลิงดำสร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีหลวงพ่อปาน เป็นแบบหล่อสีทอง ใต้ฐานบรรจุกริ่งฝากริ่งมีภาษาขอมโบราณ คำว่า มะอะอุ น่าสนใจบูชาอีกรุ่นสำหรับรูปหล่อ สภาพสวยบูชาเบาๆ
    • บูชา 6,700 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    4.)เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือก เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกของวัดท่าซุง ถ้าเป็นที่นิยมของวงการอย่างแพร่หลายแล้วบุคคลทั่วไปจะหันกลับมาเก็บและนิยมกันมากเพราะศักดิ์ศรีเหรียญรุ่นแรก..น่าสนใจมากๆ
    • บูชา 7,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    5.)เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก(เลี่ยมเดิมวัด)สร้างปีพ.ศ.2523 รุ่นแรกมีเส้นวงเดือนเป็นขนแมวด้านหน้าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญสวยน่าบูชามากๆ เป็นที่นิยมและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรกจะมีเอกลักษณ์เส้นขนแมวโค้งซ้าย-ขวาด้านหน้าเหรียญ...พุทธคุณครบทุกประการ สวยแบบนี้หายาก.
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิษฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น..เป็นเหรียญที่นิยมและหายากมมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้วรุ่นแรกนี้...นำแบบเลี่ยมทองกันน้ำพร้อมบูชา ราคาเบาๆมาแบ่งกันบูชา เบามากสุดๆ
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    6.)เหรียญรุ่นแรกเกลียวเชือก เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้าง ที่วัดท่าซุง เป็นเหรียญที่หลวงพ่อตั้งใจสร้างครั้งแรกเป็นรูปหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อพระมหาวีระ ถาวโร สร้างปีพ.ศ.2516 เหรียญนี้สวยมากๆ เป็นเหรียญรุ่นแรกที่หลวงพ่อสร้างตั้งแต่มาอยู่วัดท่าซุงและเป็นแบบฉบับมาตราฐานคอมีลักษณะคล้ายเกลียวเชือกวิ่งรอบเหรียญด้านหน้า จึงเรียกกันว่าเหรียญเกลียวเชือก ต่อไปอนาคตจะเป็นเหรียญที่น่าสนใจและนิยมมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่หลวงพ่อสร้างถือว่าเป็นรุ่นแรกของวัดท่าซุง ถ้าเป็นที่นิยมของวงการอย่างแพร่หลายแล้วบุคคลทั่วไปจะหันกลับมาเก็บและนิยมกันมากเพราะศักดิ์ศรีเหรียญรุ่นแรก..น่าสนใจมากๆ
    • บูชา 5,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    7.)พระทุ่งเศรษฐี (พิมพ์ไข่ปลาล้อมรอบ)(ราคาเบา)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวย พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี.
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    8.)มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือมาตราฐานเลี่ยมพร้อมบูชา)(เลี่ยมพร้อมห้อยบูชา) วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี มีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ อาราธนาขอพรท่านช่วยสงเคราะห์ได้ทุกเรื่องสำเร็จผลมามากมาย
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 6,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    9.)พระหางหมาก (ปิดทองเงางาม)นำพระหางหมากปิดทองสวยแวววาว มาให้บูชา ทองเหลืองแวววาว หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและ เป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคล่องครบทุกประการ นำแบบปิดทองสวยๆมาแบ่งกันบูชา..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    10.)พระคำข้าว5 องค์(ราคาย่อมเยา)นำพระคำข้าวพระมหาลาภหลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย. เหตุที่พระให้หลวงพ่อสร้างพระคำข้าวและพระหางหมากจำนวนมากพอสมควรเพราะเหตุการณ์ในอนาคตที่ต้องสงเคราะห์แก่สรรพชีวิตทั้งหลายเพื่อป้องกันภัยภิบัติใหญ่จากสงครามใหญ่ ถึงเวลานั้นไม่ใช่เฉพาะคนไทยที่หันมานิยมหากันป้องกันอันตรายจากกัมตภาพรังสีต่างๆ นิวเคลียร์ นิวตรอน อาวุธชีวภาพเชื้อโรคต่างๆ..คนทั่วโลกจะหันมาเช่าหาบูชาเพื่อไปป้องกันทั้งหมด..
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    11.)พระคำข้าว+พระหางหมาก หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย พระสวยเดิมทั้งคู่น่าบูชามาก ย่อมเยา.
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    12.)พระหางหมากขึ้นปุย (นำพระสวยแป้งปุย)นำพระหางหมาก มาให้บูชาพระสวยคมชัด พระมหาลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคล่องครบทุกประการ นำแบบสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สวยๆแบบนี้ต้องบูชาไม่แพง
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    13.)เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    14.)พระหางหมาก (พิมพ์พระเนตรจุด) นำพระหางหมากมาให้บูชาเสวยๆ ผิวเดิมๆ สีชมพูแก่อมแดงสด พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามากสภาพสวยประมาณนี้ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    15.)พระคำข้าวขึ้นฟูสวย (ย่อมเยา)นำพระคำข้าวพระมหาลาภหลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย. เหตุที่พระให้หลวงพ่อสร้างพระคำข้าวและพระหางหมากจำนวนมากพอสมควรเพราะเหตุการณ์ในอนาคตที่ต้องสงเคราะห์แก่สรรพชีวิตทั้งหลายเพื่อป้องกันภัยภิบัติใหญ่จากสงครามใหญ่ ถึงเวลานั้นไม่ใช่เฉพาะคนไทยที่หันมานิยมหากันป้องกันอันตรายจากกัมตภาพรังสีต่างๆ นิวเคลียร์ นิวตรอน อาวุธชีวภาพเชื้อโรคต่างๆ..คนทั่วโลกจะหันมาเช่าหาบูชาเพื่อไปป้องกันทั้งหมด.
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    16.)รูปถ่ายภาพติดหน้ารถหายากมาก(รูปนูนอัดขึ้นรูปรุ่นแรก)เป็นรูปหลวงพ่อสติกเกอร์ติดหน้ารถเป็นรุปหลวงพ่ออยู่ในพัดยศที่หลวงพ่อสร้างเป็นรุ่นแรก ภาพนูน 3 มิติทำจากพลาสติกอัดขึ้นรูปเป็นรุ่นเก่ารุ่นแรกจริงๆ สภาพสวยเก็บดี แบบนี้หายากมากๆ สำหรับนักเก็บบูชาจะรู้กันดีว่าหายากแค่ไหน น่าเก็บไว้บูชาเป็นตัวอย่างเพราะปัจจุบันหากันไม่ได้แล้วจริงๆรุ่นนี้..หายากมากๆสวยเดิม เป็นสติกเกอร์กาวด้านหลัง คนที่เก็บพระหลวงพ่อหารุ่นยากๆจะมาติดสติกเกอร์รุ่นนี้ยังไม่มีเพราะหายาก สมบูรณ์แบบนี้ด้วยแล้วหาไม่ได้..
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    17.)เหรียญเอกราชรุ่น.3 (สวย)เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 550 บาท
    [​IMG][​IMG]
    18.)มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    19.)พระหางหมากขึ้นปุย (นำพระสวยแป้งปุย)นำพระหางหมาก มาให้บูชาพระสวยคมชัด พระมหาลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคล่องครบทุกประการ นำแบบสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สวยๆแบบนี้ต้องบูชาไม่แพง
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG]
    20.)พระหางหมากพิมพ์มาตราฐาน (เนื้อแดงสวย) หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากัน พระสวยคมชัดแบบนี้หายากมาก คนเก็บไม่มีใครมาแบ่งกันแล้ว...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..ใกล้เหตุการณ์เข้าไปทุกวันแล้ว...สวยๆย่อมเยาอีกองค์น่าบูชา..
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    21.)เหรียญผูกพัทธสีมา สร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมาสีเงิน ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์ยันต์เกราะเพชร ๒๓ เม.ย.๒๕๒๐ เป็นเหรียญสีเงินสภาพสวยมาก ปัจจุบันหายากขึ้นน่าบูชา
    • บูชา 500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    22.)พระหางหมาก (ปิดทองเงางาม)นำพระหางหมากปิดทองสวยแวววาว มาให้บูชา ทองเหลืองแวววาว หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและ เป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคล่องครบทุกประการ นำแบบปิดทองสวยๆมาแบ่งกันบูชา..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    23.)แหนบสมัยหลวงพ่อ เป็นแหนบสมัยหลวงพ่อที่หลวงพ่อสร้างวัด สมัยท่านๆจะแจกเวลาคนมาทำบุญนำปัจจัยใส่ขันด้านหน้าท่านก็จะสนทนาคุยกับญาติโยม แล้วหยิบแหนบใส่มือญาติโยมที่เดินเข้าแถวทำบุญกับท่าน..พุทธคุณแรงมากๆพระท่านทำเพื่ออนาคตกาลภายภาคหน้า ในการป้องกันรังสีต่างๆ นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเกลือง ป้องกันได้ทั้งหมด น่าบูชามากๆ.สภาพเดิมๆสวย
    • บูชา 250 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    24.)พระคำข้าวปิดทองเดิมวัด(สวยเงางาม ในกรอบแสตนเลสพร้อมบูชา) ทองเหลืองสวยเงางาม การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภปิดทองน่าบูชามาก..นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาในกรอบแสตนเลสสวยพร้อมบูชาไม่แพง ..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    25.)เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยๆเบาๆ
    • บูชา 680 บาท
    [​IMG][​IMG]
    26.)เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    27.)พระคำข้าว(ราคาเบามากๆ)นำมาให้บูชากันเบาๆเก็บตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ พระคำข้าวพระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทึบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านปรารปไว้...ถือว่าราคาพิเศษมากๆ
    • บูชา 550 บาท
    [​IMG][​IMG]
    28.)มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระตัวหนังสือใหญ่)สร้าง ปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    29.)สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยกะไหล่แวววาว)หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้... ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวน
    • โทรถามหรือข้อความ
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    30.)พระคำข้าวปิดทองเดิมวัด(สวยเงางาม ในกรอบแสตนเลสพร้อมบูชา) ทองเหลืองสวยเงางาม การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภปิดทองน่าบูชามาก..นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาในกรอบแสตนเลสสวยพร้อมบูชาไม่แพง ..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    31.)พระรอดดำสวย(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 800 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    32.)พระคำข้าวสวยคม (ราคาเบาๆผิวสวยคม)นำมาให้บูชากันเบาๆแป้งฟูๆเก็บดีตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ พระคำข้าวพระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทึบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านปรารปไว้...พระสวยคมราคาไม่แพง
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    33.)เหรียญเอกราชรุ่น 2 (รมดำ) หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 450 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    34.)พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือโค้งยันต์เล็ก) เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย.น่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG]
    35.)พระคำข้าว (พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวจุดเดียว)พระสวยคมชัดเนื้อขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวจุดเดียว พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวย พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..นำมาให้บูชาราคาย่อมเยา
    • บูชา 1,200 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    36.)พระคำข้าว+พระหางหมาก(ปิดทองสวย)นำพระคำข้าวและพระหางหมากปิดทองสวย หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...
    • บูชา 1,750 บาท(คุณโมกข์ครับ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2014
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    37.)พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..ปัจจุบันถือว่าราคาไปแรงมากนำมาให้บูชาย่อมเยา
    • บูชา 6,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    38.)เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้
    • บูชา 3,200 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1395.JPG
      IMG_1395.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      35
    • IMG_1396.JPG
      IMG_1396.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      31
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2014
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    39.)พระคำข้าวสวยคม (ราคาเบาๆผิวสวยคม)นำมาให้บูชากันเบาๆแป้งฟูๆเก็บดีตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ พระคำข้าวพระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทึบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านปรารปไว้...พระสวยคมราคาไม่แพงเลย
    • บูชา 600 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1412.JPG
      IMG_1412.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      65
    • IMG_1413.JPG
      IMG_1413.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      62
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    40.)พระหางหมาก (ปิดทองเงางาม)นำพระหางหมากปิดทองสวยแวววาว มาให้บูชา ทองเหลืองแวววาว หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและ เป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคล่องครบทุกประการ นำแบบปิดทองสวยๆมาแบ่งกันบูชา..
    • บูชา 1,200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1418.JPG
      IMG_1418.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      61
    • IMG_1419.JPG
      IMG_1419.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      63
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    41.)พระหางหมากคมชัด (ราคาเบา) นำพระหางหมากมาให้บูชาพระสวยคมชัด พระมหาลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคล่องครบทุกประการ นำแบบสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สวยๆแบบนี้ต้องบูชาไม่แพงเลย
    • บูชา 1,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    42.)มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือมาตราฐานเลี่ยมพร้อมบูชา)วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี มีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ อาราธนาขอพรท่านช่วยสงเคราะห์ได้ทุกเรื่องสำเร็จผลมามากมาย
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 6,800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1408.JPG
      IMG_1408.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      49
    • IMG_1409.JPG
      IMG_1409.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      31
  13. โมกข์โมกข์

    โมกข์โมกข์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +94
    ผมขอจองรายการที่ 43.)พระคำข้าว+พระหางหมาก(ปิดทองสวย)นำพระคำข้าวและพระหางหมากปิดทองสวย หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...
    บูชา 1,750 บาท นะครับโอนแล้วจะแจ้งอีกทีนะครับ
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ เป็นรายการที่ 36 นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2014
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้ายสวย(พระศรีอริยเมตไตย-หลวงพ่อ)เป็นเหรียญของขวัญที่หลวงพ่อสร้างแจกงานวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐม ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3 บูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พุทธคุณสูงประสบการณ์จากลูกศิษย์นำมาเล่ามากมาย...
    • บูชา 1,400 บาท (คุณ ธนกฤต05 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2014
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมากคมชัด (นำพระสวยคม)(ราคาเบามาก)นำพระหางหมาก มาให้บูชาพระสวยคมชัด พระมหาลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคล่องครบทุกประการ นำแบบสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สวยๆแบบนี้ต้องบูชาไม่แพงเลย
    • บูชา 1,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก (ในกรอบแสตนเลสพร้อมบูชา)นำพระหางหมาก มาให้บูชาพระสวยไม่แพง พระมหาลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคล่องครบทุกประการ นำแบบสวยๆมาแบ่งกันบูชา..
    • บูชา 950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. โมกข์โมกข์

    โมกข์โมกข์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +94
    ผมโอนแล้วนะครับวันที่17/10/57 เวลา17:27 จำนวน1800บาท
    ที่อยู่จัดส่ง รุ่งรดิศ ด่านจิตร์ตรง 157 หมู่2 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ 50160
     
  19. ธนกฤต05

    ธนกฤต05 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2012
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +227
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้ายสวย (พระศรีอริยเมตไตย-หลวงพ่อ) จองนะครับคุณแก้ว
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...