ตลิ่งจะพัง แผ่นดินถิ่นอธรรมจะถล่มเป็นทะเล

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย เกษม, 13 กุมภาพันธ์ 2011.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เนปาลแจ้งยอดเสียชีวิตล่าสุดจากแผ่นดินไหวเกิน 3,200 คนแล้ว

    [​IMG]

    กาฐมาณฑุ 27 เม.ย.- สำนักงานจัดการภัยพิบัติแห่งชาติ กระทรวงมหาดไทยเนปาลแจ้งตัวเลขล่าสุดจากเหตุแผ่นดินไหวใหญ่เมื่อวันเสาร์ว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็น 3,218 คน บาดเจ็บกว่า 6,500 คน

    สำนักงานจัดการภัยพิบัติแห่งชาติเนปาลปรับเพิ่มตัวเลขผู้เสียชีวิตในเนปาลจาก 2,430 คน เป็น 3,218 คน ส่วนประเทศเพื่อนบ้านอย่างอินเดียและจีนมีผู้เสียชีวิตประมาณ 90 คน ด้านสำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (ยูเอสจีเอส) ปรับลดตัวเลขแผ่นดินไหวจาก 7.9 ริกเตอร์ลงเหลือ 7.8 ริกเตอร์ แต่ยังคงระดับความลึกของศูนย์กลางแผ่นดินไหวไว้ที่ 15 กิโลเมตร.-สำนักข่าวไทย

    ยูเอ็นชี้ต้องเร่งป้องกันโรคระบาดหลังแผ่นดินไหวเนปาล

    [​IMG]

    นิวยอร์ก 27 เม.ย.- โฆษกสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ชี้ว่า การป้องกันโรคระบาดหลังแผ่นดินไหวใหญ่ในเนปาลเป็นเรื่องที่เจ้าหน้าที่บรรเทาทุกต้องรีบดำเนินการอย่างเร่งด่วน

    นางออร์ลา เฟแกน โฆษกหญิงยูเอ็นซึ่งกำลังเดินทางไปยังเนปาลกล่าวว่า ขณะนี้มีคณะแพทย์นานาชาติกำลังเดินทางไปยังเนปาล 14 ชุด และคณะค้นหาและกู้ภัยอีก 14-15 ชุด คณะเหล่านี้จะต้องเร่งลงพื้นที่อย่างเร็วที่สุดโดยจะเดินทางไปยังเนปาลด้วยเครื่องบินทหาร เพื่อหาทางสกัดการเกิดโรคระบาดหลังภัยพิบัติ เพราะกำลังมีความวิตกว่าจะเกิดโรคท้องร่วงและโรคหัดระบาด ขณะที่เนปาลเองมีปัญหาขาดแคลนวัคซีน

    ด้านองค์กรเซฟเดอะชิลเดรนในอังกฤษเผยว่า การที่ท่าอากาศยานระหว่างประเทศในกรุงกาฐมาณฑุสามารถเปิดใช้งานได้อีกครั้งเป็นความหวังว่าความช่วยเหลือต่าง ๆ จะสามารถจัดส่งถึงพื้นที่ประสบภัยได้อย่างรวดเร็วแม้ว่าอาจจะล่าช้าเพราะแรงสั่นสะเทือนหลังแผ่นดินไหวหรืออาฟเตอร์ช็อก และอาจมีปัญหาขลุกขลักเพราะรัฐบาลนานาชาติและองค์กรบรรเทาทุกข์ต่างเร่งจัดส่งคนและสิ่งของไปยังเนปาล นอกจากนี้ ยังสามารถใช้เส้นทางทางถนนจากอินเดียจัดส่งความช่วยเหลือไปยังเมืองโปขรา เมืองใหญ่อันดับสองของเนปาลได้.-สำนักข่าวไทย

    ยูนิเซฟเผยเด็กเกือบ 1 ล้านคนในเนปาล ได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง

    [​IMG]

    มุมไบ 27 เม.ย. – องค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือยูนิเซฟ กล่าววันนี้ว่า เด็กๆ เกือบ 1 ล้านคนได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในเนปาลที่คร่าชีวิตประชาชนไปมากกว่า 3,200 คน และเจ้าหน้าที่ค้นหาและกู้ภัยพยายามอย่างหนักในการให้ความช่วยเหลือ

    โฆษกของยูนิเซฟกล่าวว่า ชาวเนปาลหลายแสนคนต้องนอนในเต็นหรือในพื้นที่โล่งและเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์กำลังเฝ้าระวังเชื้อโรคที่มากับน้ำและโรคติดเชื้ออื่นๆ และเท่าที่ทราบในขณะนี้ มีเด็กเกือบ 1 ล้านคน ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก และสิ่งที่ทางยูนิเซฟกังวลมากที่สุดประการหนึ่ง คือการเข้าถึงน้ำสะอาดและเรื่องสุขอนามัย เนื่องจากขณะนี้น้ำและอาหารกำลังจะหมดลง

    เจ้าหน้าที่ตำรวจคนหนึ่งกล่าววันนี้ว่า พบผู้เสียชีวิตแล้ว 3,218 คน จากเหตุแผ่นดินไหวเมื่อวันเสาร์ขนาด 7.9 ริกเตอร์ ซึ่งรุนแรงที่สุดนับตั้งแต่ปี 2477 ที่มีผู้เสียชีวิต 8,500 คน.-สำนักข่าวไทย

    นานาชาติและกลุ่มบรรเทาทุกข์ เริ่มส่งความช่วยเหลือไปเนปาล

    [​IMG]

    กาฐมาณฑุ 27 เม.ย.- รัฐบาลนานาชาติและกลุ่มบรรเทาทุกข์เริ่มส่งความช่วยเหลือไปยังเนปาลที่ประสบภัยแผ่นดินไหวใหญ่เมื่อวันเสาร์ แต่สภาพถนนถูกตัดขาด ไฟฟ้าใช้การไม่ได้ และโรงพยาบาลมีคนเจ็บจนล้นเป็นอุปสรรคต่อปฏิบัติการกู้ภัย

    กลุ่มบรรเทาทุกข์ เช่น สภากาชาดออสเตรเลีย อ๊อกซ์แฟมแถลงว่า กู้ศพได้เพิ่มขึ้นทุกชั่วโมง การสื่อสารในหลายพื้นที่ใช้การไม่ได้ ซากปรักหักพังและดินถล่มเป็นอุปสรรคต่อการเข้าไปยังหมู่บ้านและพื้นที่ประสบภัย ผู้คนต้องใช้ชีวิตกลางแจ้ง แม้แต่คนป่วยก็ต้องถูกอพยพออกมารักษากลางแจ้ง สิ่งของบรรเทาทุกข์ที่มีอยู่ใกล้จะหมดลงอย่างรวดเร็ว และจะมีปัญหาขาดแคลนน้ำประปาตามมาในอีกไม่นาน

    รัฐบาลอังกฤษจัดสรรงบประมาณ 5 ล้านปอนด์ (ราว 247 ล้านบาท) ให้สภากาชาดอังกฤษและเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ในพื้นที่นำไปเร่งจัดหาสิ่งจำเป็นให้แก่ผู้ประสบภัย ขณะที่องค์กรเพื่อการพัฒนาระหว่างประเทศของสหรัฐ (ยูเสด) ได้จัดสรรความช่วยเหลือเบื้องต้น 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 32.60 ล้านบาท) และส่งคณะจัดการภัยพิบัติไปยังเนปาลแล้ว ส่วนออสเตรเลียและนิวซีแลนด์รับปากช่วยเหลือกว่า 4.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (กว่า 146 ล้านบาท) เช่นเดียวกับเกาหลีใต้ที่รับปากจะช่วยเหลือ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 32.60 ล้านบาท)

    ด้านอินเดียได้ส่งเครื่องบินทหารนำอาหาร เต็นท์ ผ้าห่ม และสิ่งบรรเทาทุกข์ไปแล้ว รัสเซียส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย แพทย์ และนักจิตวิทยา รวมทั้งเฮลิคอปเตอร์และโดรนไปช่วยเหลือ ศรีลังกาส่งเจ้าหน้าที่แพทย์และเครื่องปั่นไฟ ปากีสถานส่งโรงพยาบาลสนาม อาหารและคณะค้นหาลงพื้นที่แล้ว เช่นเดียวกับจีนที่ส่งคณะกู้ภัยไปแล้ว และจะส่งคณะแพทย์ติดตามไป นอกจากนี้ยังมีความช่วยเหลือที่กำลังจัดส่งไปจากสิงคโปร์ ญี่ปุ่น อิสราเอล และหลายประเทศในยุโรป.-สำนักข่าวไทย

    ชิลีเริ่มทำความสะอาดเถ้าถ่านภูเขาไฟ

    [​IMG]

    ซานเตียโก 27 เม.ย.- ชาวชิลีเริ่มทำความสะอาดบ้านเรือนที่เต็มไปด้วยเถ้าถ่านภูเขาไฟแล้ว แม้ว่ายังมีความเสี่ยงที่ภูเขาไฟจะปะทุใหม่เป็นครั้งที่ 3

    ชาวเมืองเอ็นเซนาดาประมาณ 1,500 คน เมืองท่องเที่ยวเล็ก ๆ บริเวณเชิงภูเขาไฟกัลบูโก ทางใต้ของชิลีเริ่มทำความสะอาดบ้านเรือนโดยมีกองทัพช่วยเหลือ ชาวเมืองเผยว่า ทหารที่รัฐบาลส่งเข้ามาตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินช่วยให้พวกเขากลับไปมีชีวิตตามปกติได้เร็วขึ้น อย่างไรก็ดี ฝนที่จะตกหนักในช่วงวันสองวันนี้เพิ่มความกังวลว่าจะทำให้ถนนหนทางกลายเป็นแม่น้ำโคลนสร้างความเดือดร้อนให้แก่ชาวเมืองที่เคยใช้ชีวิตสงบสุขมานานกว่า 50 ปีจนกระทั่งภูเขาไฟปะทุ 2 ครั้ง เมื่อสัปดาห์ก่อน พ่นเถ้าถ่านออกมาเป็นจำนวนมาก และลอยไปไกลถึงอาร์เจนตินา

    ทางการชิลีได้อพยพประชาชนกว่า 6,500 คน และแกะประมาณ 4,000 ตัวในรัศมี 20 กิโลเมตรจากภูเขาไฟ และจะจัดสรรเงินช่วยเหลือประชาชนที่ภูเขาไฟปะทุทำให้สูญเสียรายได้หลักจากการเกษตรและการท่องเที่ยว.-สำนักข่าวไทย

    สหรัฐเสี่ยงเจอภัยแผ่นดินไหวครึ่งประเทศ

    [​IMG]

    สหรัฐ 27 เม.ย. – นักวิทยาศาสตร์เตือนชาวอเมริกัน 143 ล้านคน หรือเกือบครึ่งหนึ่งของประชากรทั้งประเทศว่า พวกเขาเสี่ยงต่อการเจอภัยแผ่นดินไหว

    จากรายงานของนักวิจัยสำนักงานสำรวจธรณีวิทยาสหรัฐ (USGS) ระบุว่า ชาวอเมริกัน 143 ล้านคน อาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยต่อการเกิดแผ่นดินไหว ซึ่งไม่นับรวมรัฐอะแลสกา รัฐฮาวาย และเครือรัฐเปอร์โตริโก เนื่องจากชาวอเมริกันจำนวนมากย้ายถิ่นฐานเข้ามาอยู่บริเวณพื้นที่ชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐเพิ่มมากขึ้น ทำให้พื้นที่เสี่ยงแผ่นดินไหวขยายวงกว้างกว่าเดิม ทั้งนี้ ประชากรราว 28 ล้านคน อาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยสูงสุด ซึ่งส่วนใหญ่อยู่บริเวณชายฝั่งทางตะวันตกของประเทศ ในเขตรอยเลื่อนแซนแอนเดรียส ที่ตัดผ่านรัฐแคลิฟอร์เนีย รวมถึงลอยเลื่อนใต้มหาสมุทรทางตะวันตกเฉียงเหนือของมหาสมุทรแปซิฟิก

    ที่ผ่านมานักวิทยาศาสตร์พยายามทำการวิจัยว่า มีประชาชนอาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยต่อการเกิดแผ่นดินไหวทั้งหมดจำนวนเท่าไร ซึ่งจากตัวเลขคาดการณ์ของรัฐบาลพบว่า มีประชากรราว 75 ล้านคน จากทั้งหมด 39 รัฐ เสี่ยงภัยต่อการเกิดแผ่นดินไหว ในขณะที่แผนที่แสดงพื้นที่เสี่ยงภัยต่อการเกิดแผ่นดินไหวล่าสุดพบว่า พื้นที่ถึง 1 ใน 3 ของสหรัฐ เสี่ยงต่อการเกิดแผ่นดินไหวเพิ่มขึ้น โดยเขตชายฝั่งด้านตะวันตกของสหรัฐ ยังคงเป็นจุดร้อนที่จะเกิดแผ่นดินไหวมากที่สุด ตามมาด้วยเขตเทือกเขาร็อกกี้ เขตมิดเวสต์ เขตนิวอิงแลนด์ และภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ รายงานดังกล่าวนักวิทยาศาสตร์ไม่ได้นำเหตุแผ่นดินไหวขนาดเล็กที่มีสาเหตุมาจากการขุดเจาะน้ำมันและก๊าซธรรมชาติเข้ามารวมไว้ด้วย ซึ่งหากนำเหตุแผ่นดินไหวดังกล่าวมารวมด้วย จะทำให้จำนวนประชากรที่เสี่ยงภัยแผ่นดินไหวเพิ่มสูงขึ้นอีก

    นอกจากนี้ ทีมวิจัยยังประเมินความเสียหายหลังเกิดแผ่นดินไหวไว้ด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 4,500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 144,000 ล้านบาท โดยรัฐที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด คือ รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นรัฐที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐ รองลงมา คือ รัฐออริกอน และรัฐวอชิงตัน. – สำนักข่าวไทย

    ที่มา เว็บไซต์สำนักข่าวไทย
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เอาข่าวจากผู้ติดตามทางไลน์ ของคุณ ศิวะกร ๙๕ มาฝาก

    [​IMG]

    หลวงปู่โตท่านเมตตามาเตือนลูกหลานว่า จากเมษานี้ไป อีกประมาณ 2 เดือน เมืองจะเกิดการทะเลาะวิวาทกัน อีก 6 เดือน พระโพธิสัตว์จะกลับสวรรค์ คนจะทะเลาะกันถึงปลายปี คนจะตายมาก เตรียมข้าวของใว้ ช่วงนี้ให้รีบรักษาศีล 5 ศีล 8 ถ้าจะให้ดีไปปฏิบัติธรรม สักพรรษาจะดีมาก

    หลวงปู่โตท่านบอกว่าตอนนี้ไม่ได้อยู่วัดระฆัง หลวงปู่บำเพ็ญอยู่ป่าเลไลย์ ติดป่าหิมพาน ดินแดนกึ่งเทพกึ่งมนุษย์ ท่านบอกว่าท่านเป็นพระโพธิสัตว์ เช่นเดียวกับหลวงปู่ทวด แต่ก่อนอยู่วัดระฆัง เดี๋ยวนี้ไม่อยู่ โลกมนุษย์ วุ่นวาย มารเยอะ ไม่มีเวลาบำเพ็ญ ที่อยู่ที่นี่ใกล้กับมนุษย์ไครพอมีบุญช่วยได้ถึงจะช่วย ช่วยไม่ได้ทุกคน

    - ถามเรื่องระยะเวลาย้ายออกเมืองหลวง กทม .เร็วสุด 2 เดือน - ช้าสุด 6 เดือน ยังพออยู่ได้ - ออกไปอยู่บำเพ็ญ ที่อยู่ข้างนอก - ถ้าอยู่กรุงเทพก็ได้แต่ขัดสน - ให้สงบแล้วค่อยกลับมา และอยู่ได้หลังปีใหม่ อีก 8 เดือนต้องย้ายอีก
    - ออกก่อนเดือนกันยายน เท่านั้น เขาจะปิดทางเข้า-ออกหมด
    - หลวงปู่โต บอกให้ไปเอาแม่น้ำเจ้าพระยา คนละ 1 ขวด หลวงปู่จะปลุกเสกให้เอาใว้ลูกหลานป้องกันสารพิษ เอาใว้ดื่มกิน ท่าไหนก็ได้
    - ถามเรื่องเอาเห็ดใว้ที่วัดเพาะปลูก ทำอย่างใรจะไม่ผิดวินัย -ฝากโยมดูแลได้
    - ใช้น้ำหิ้งพระปะพรมบ้านทุก 2 สัปดาห์ ขับไล่สิ่งไม่ดีออกได้
    - ช่วงนี้ให้รักษาศีล 5 ศีล 8 ใว้ เขาจะล้างคนไม่มีศีลธรรม จากนี้ไปให้ลูกหลานเร่งรีบเข้าใว้ ปีหน้ายังหนักขึ้นไปเรื่อยๆ

    (ที่ถามท่านได้ อัญเชิญหลวงปู่ประทับร่างทรง) ความเชื่อส่วนบุคคลครับ. หลวงปู่ท่านเตือนเฉพาะปีนี้ครับ ยังไม่รวมปีต่อๆไป ที่อื่นไม่ได้ถามครับ ท่านกลับก่อน เพราะมีองค์เทพอื่นมาเตือน เดี๋ยวผมทะยอยส่งวันละ 1 ท่านครับ. กราบนมัสการที่หลวงปู่ยังห่วงลูกหลานอยู่ครับ สาธุ

    เอาข่าวจากผู้ติดตามทางไลน์ ของคุณ ศิวะกร ๙๕ มาฝาก

    เทพบดี ๙๗

    ที่มา แจ้งข่าวเตือนภัยทางอีเมล์ จากคุณ k_97

    หมายเหตุ

    นางสงกรานต์ปี พ.ศ.๒๕๕๘ นามว่า รากษสเทวี ทรงพาหุรัด ทัดดอกบัวหลวง อาภรณ์แก้วโมรา ภักษาหารโลหิต หัตถ์ขวาทรงตรีศูล หัตถ์ซ้ายทรงธนูศร เสด็จนั่ง มาเหนือหลังวรวาหะ(สุกร) เป็นพาหนะ

    เกณฑ์ธัญญาหารชื่อ วิบัติ ข้าวกล้าในไร่นา จะเกิดกิมิชาติ คือ มีด้วงแมลงรบกวน ข้าวกล้า จะได้ผล 1 ส่วน เสีย 5 ส่วน

    บ้านเมืองจะเกิดยุทธสงคราม จะฆ่าฟันกัน จะนิราชจากกัน จะฉิบหายเป็นอันมากแล

    วันอังคาร เป็นวันมหาสงกรานต์ : จะเกิดอันตรายกลางเมือง จะเกิดเพลิง และ โจรผู้ร้าย และ จะเจ็บไข้นักแล ฯ , วันพุธ เป็นวันเนา : ข้าวจะแพง คนทั้งหลายจะได้รับความทุกข์ร้อน แม่หม้ายจะพลัดที่อยู่ , วันพฤหัสบดี เป็นวันเถลิงศก : สมณะพราหมณาจารย์จะปฏิบัติชอบด้วยธรรมวินัยอันประเสริฐแล ฯ , นางสงกรานต์ นั่ง : จะเกิดความเจ็บไข้ ผู้คนล้มตายและเกิดเหตุเภทภัยต่างๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2015
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    [​IMG]

    "โหรโสรัจจะ" ทำนายดวงเมืองปี 58 ตกภพมรณะ สถานการณ์การเมืองวุ่นหนักยาวถึงปี 59 เกิดสงครามกลางเมือง ปฏิวัติซ้ำ เตือน "ผู้นำ"ใจร้อน ยิ่งทำปัญหาเป็นไฟลามทุ่ง

    เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. นายโสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดัง เจ้าของฉายา "นอสตราดามุสเมืองไทย" เปิดเผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ถึงดวงเมืองปี 2558 ว่า ตามตำราระบุว่า ดาวเสาร์ยังสถิตในดวงเมือง ตกภพมรณะ ทำให้สถานการณ์การเมืองวุ่นวายตลอดปี 58-59 ผนวกกับดาวอังคารสีเลือดย้ายจากราศีมิถุน เข้าสู่ราศีกรกฏ ทำมุมตั้งฉากกับลักคณาเมืองในราศีเมษ ช่วงวันที่ 30 ก.ค.58 ดาวพระราหู สถิตในราศีกันย์ต่อเนื่องไปอีกทั้งปี ถ้าอย่างนี้ถึงคราวชะตาลักคณาเมืองถูกบาปเคราะห์จตุโกณกากบาท ทุกจุดจึงทำให้ชาติบ้านเมืองเข้าสู่การณ์คับขันตลอดเวลา เช่น เกิดสงครามกลางเมือง ปฏิวัติยึดอำนาจอีกครั้ง ประกาศกฎอัยการศึก เพราะดาวอังคารย้ายมา บ่งถึงผู้มีอำนาจในมือที่ไม่อยู่ในศีลธรรมจะต้องเข้ามามีบทบาทแทรกเป็นยาดำในคณะรัฐบาลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    โหรชื่อดัง ยังทำนายอีกว่า ดาวมฤตยูกับพระราหูเล็งกันอยู่เหนือขอบฟ้า ตั้งแต่ปี 57 ไปจนถึงวันที่ 11 ก.ค.58 ดาวคู่นี้หมายถึงที่เล็งกัน คือการถูกปล่อยเกาะอย่างโดดเดียว การถูกลอยแพ บ่งถึงว่าเมืองไทยจะตกอยู่ในภาวะขับคันรอบด้าน โดยประเทศที่ล้อมรอบอยู่ บ้านเมืองลุกเป็นไฟและตกอยู่ในภาวะตึงเครียด และอยู่อย่างโดดเดียว ในวันที่ 12 ก.ค.58 ดาวมฤตยูย้ายเข้าทับลักคณาดวงเมืองในราศีเมษ ทำให้เกิดเป็นปีอภิมหาวิปโยค ที่จะเป็นการปฏิวัติเปลี่ยนโฉมหน้าประวัติศาสตร์ประเทศไทยโดยสิ้นเชิงทุกด้าน

    "หมายถึงการบริหารของรัฐบาล การบริหารแผ่นดิน คนเป็นผู้นำหากใจร้อน จะทำให้ปัญหาเป็นไฟลามทุ่ง จุดที่ต้องระวังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดจากกลุ่มคนภาคอีสานและภาคใต้ เป็นน้ำผึ้งหยดเดียว แต่เกิดความเข้าใจผิดกัน จนนำไปสู่การต่อสู้ขัดแย้งทางความคิดที่รุนแรงทุกภาคของประเทศ เกิดสงครามกลางเมืองอีกรอบ ที่สำคัญสูญเสียชีวิตมากมายกว่าทุกครั้งในอดีตและไม่น่าเกิดขึ้นได้ คือความแตกแยกทางการเมือง จากนักการเมือง ผู้ใหญ่ของประเทศ และคนทั่วไปยาวนานไปปี 59"นายโสรัจจะ กล่าว

    โหรชื่อดังรายนี้ ยังทำนายอีกว่า ความยากจนเป็นตัวก่อให้เกิดปัญหาอีกมากในปีหน้า คนรวยกลายเป็นคนจน ฆ่าตัวตายจนเป็นตัวกระตุ้น ซึ่งเป็นชะตากรรมของประเทศที่คนไทยร่วมทำกันมา ส่งผลให้ดวงดาวมาบอกเหตุว่า "ปีหน้าเกิดอาเพศ" ผู้คนผิดเพี้ยนไปหมด หวังแต่กอบโกยผลประโยนช์ ไม่คิดถึงศีลธรรม จะเป็นปีที่มีการคอร์รัปชั่นมากที่สุดเพื่อเอาตัวรอด ซึ่งอาจจะมาจากผลกระทบภาวะเศรษฐกิจซบเซา ทั้งในประเทศและทั่วโลก ทำให้การฟื้นฟูประเทศทำไม่ได้ จะยิ่งซบเซา ไม่อาจจะฟื้นมาได้ เกิดโรคติดต่อและผู้คนเสียชีวิตจากภัยแล้งมากที่สุดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน บางพื้นที่ไม่มีน้ำกิน เกิดทะเลาะกันถึงขั้นแย่งชิงน้ำและความร้อนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ทำให้คนเสียชีวิตเจ็บป่วยจากความร้อนในช่วงต้นปี ส่วนปลายปีน้ำท่วมหนัก กรุงเทพฯพายเรือได้อีกเหมือนปี 54 และช่วงนั้นระวังแผ่นดินไหวในภาคกลางสร้างความสูญเสียมากกว่าเกิดสึนามิ ปี 47

    นายโสรัจจะ กล่าวอีกว่า ด้านวิกฤติเศรษฐกิจ จะหนักกว่าปี 40 ที่เกิดวิกฤติเศรษฐกิจต้มยำกุ้ง ตลาดหุ้นตกแบบท้องร่วง เกิดจากต่างประเทศทั่วโลกตกต่ำในรอบหลายสิบปี เป็นเหตุให้เกิดสงครามโลกครั้งสามในอีกหลายปีต่อมา โดยปี 59 เริ่มมีการใช้อาวุธหนัก ๆ ประเทศมหาอำนาจ ขัดแย้งเป็นชนวนกลายเป็นสงครามใหญ่ของโลก

    โหรชื่อดังรายนี้ ได้แนะนำว่า ผู้หลักผู้ใหญ่บ้านเมืองต้องทำบุญประเทศครั้งใหญ่ อาจทำให้ช่วยด้านจิตใจของประชาชน เพราะไม่มีอะไรมาแก้ดวงดาวได้ เพราะดวงดาวกำหนดมาแล้ว เป็นชะตากรรมของบ้านเมือง แต่หลังจากทุกอย่างระเบิดแล้ว ในอนาคตประเทศจะยิ่งใหญ่ได้ ใช้เวลา 5-6 ปี ภายใน 10 ปีจะกลายเป็นมหาอำนาจได้ ซึ่งจะขุดเจอทรัพยากรใต้ดิน เช่นน้ำมัน ทองคำขาว มีมูลค่ามหาศาล.

    เดลินิวส์ วันพุธที่ 10 ธันวาคม 2557 เวลา 17:45 น.

    ที่มา "โหรโสรัจจะ"ชี้ปี 58 ไทยวุ่นหนัก ส่อปฏิวัติซ้ำ | เดลินิวส์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled.jpg
      Untitled.jpg
      ขนาดไฟล์:
      149.6 KB
      เปิดดู:
      595
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตือนภัยจากแม่น้ำโขง



    *** ภัยแม่น้ำโขง ****

    Tour , Oriean , Blois , Angiers , Reims & Nantes,
    Cites vexees par subit changement :
    Par langues estranges seront tendures tentes,
    Fleuves , dards Rones , terre & mer

    เมืองตูร์ ออร์เลออง บลัว อองชีเย แรงส์ นองต์
    หมายถึง ....จังหวัดภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคอีสานบางส่วน
    จะเกิดภัยพิบัติ ... อย่างกะทันหัน ฉับพลัน
    คนต่างชาติต่างภาษา....จะเข้ามาช่วยเหลือ
    สร้างเต็นท์ กระโจมที่พักมากมาย
    จะเกิดเมื่อ...แผ่นดินเปลือกโลกสั่นไหว รวมถึงในทะเล
    ภัยคือน้ำโขง... จากเมืองทางเหนือสามเหลี่ยมทองคำ
    ถึงแม่น้ำเจ้าพระยาภาคกลาง

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
    22-04-2009 เมื่อ 08:14 PM

    ที่มา โลกุตตระธรรม โดยท่าน หนุมาน ผู้นำสาร
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สอนวิธีการกางเต้นท์


    อัปโหลดเมื่อ 29 ต.ค. 2010
    สอนวิธีการกางเต้นท์ มาเรียนรู้จากวีดีโอนี้ทีละขั้นตอน ไปกางเองจะได้ทำได้ง่ายๆ ไม่เสียฟอร์มเวลาไปกะเพื่อนๆ​
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2015
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การเลือกซื้อเต้นท์


    อัปโหลดเมื่อ 29 ต.ค. 2010
    หลายคนอยากซื้อเต้นท์ แต่เลือกไม่เป็น mrHotsia แนะนำให้ครับ​
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ลานกางเต้นท์ลําตะคอง อุทยานแห่งชาติ เขาใหญ่


    เผยแพร่เมื่อ 21 มิ.ย. 2014​
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ล่องแพเขื่อนศรีนครินทร์


    เผยแพร่เมื่อ 22 พ.ค. 2013​
     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ไปเลย ล่องแพห้วยกระทิง เที่ยวเมืองเชียงคาน


    เผยแพร่เมื่อ 30 เม.ย. 2013​
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อุปกรณ์สำหรับนักแค้มปิ้งมือใ­หม่


    เผยแพร่เมื่อ 21 ก.ย. 2014

    รายการอุปกรณ์จำเป็นสำหรับนักแค้มปิ้งมือใ­หม่ เพื่อความสุขสบายในการออกไปใช้ชีวิตกลางแจ­้ง​
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ทริปพายเรือคายัค ทองผาภูมิ - วังเขมร


    เผยแพร่เมื่อ 13 ม.ค. 2013​

    วังเขมร ริเวอร์ไลฟ์ "ชุมนุมริมแม่น้ำแควน้อย" ภาพบรรยากาศจากทริปพายเรือคายัค (ระยะไกล) เส้นทาง ทองผาภูมิ - วังเขมร (ไทรโยค) 3 วัน 2 คืน ระยะเดินทางราวๆ 80 กิโลเมตร
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เรือพายเรือคายัค 2 ที่นั่ง


    เผยแพร่เมื่อ 15 ธ.ค. 2013​

    ถ้าคุณเคยฝันอยากจะมีเรือไว้พายเล่นกับครอ­บครัว เรือคายัค Tribe 13.5 ทำให้ความฝันของคุณเป็นจริงได้ง่ายๆ
     
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ปั่นทัวร์ริ่ง จากเขื่อนศรีนครินทร์ - น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น กาญจนบุรี


    เผยแพร่เมื่อ 5 ก.ย. 2013​

    บันทึกการเดินทาง จากเขื่อนศรีนครินทร์ - น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น กาญจนบุรี ออกเดินทาง 10 โมงเช้า ถึง 2 ทุ่ม 15 นาที
     
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    Touring มาปั่น ให้โลกเปลี่ยน




    เผยแพร่เมื่อ 9 ต.ค. 2012​
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การทำน้ำให้สะอาดระหว่างเดินป่า


    อัปโหลดเมื่อ 13 มิ.ย. 2010​
     
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อุปกรณ์ที่ควรมีติดตัวระหว่างเดินป่า


    อัปโหลดเมื่อ 14 มิ.ย. 2010​
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เดินป่าเขานมนาง



    เผยแพร่เมื่อ 9 ต.ค. 2012​

    เดินป่าใกล้กรุง ที่เขานมนาง บ้านซับใต้ เขาใหญ่ เดินป่ากับเพื่อนชมไทย รู้จักกับพี่โก๊ะ บ้านตนเดินป่า คุยกับชุมชนด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติ ชมวิวสวยๆ พร้อมบรรยกาศการเดินทางที่น่าประทับใจ
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เดินป่าเขาแหลม ราชบุรี



    เผยแพร่เมื่อ 4 ม.ค. 2015​

    ชมลม ชมไทย พาเพื่อนๆ ไปเดินป่าศึกษาธรรมชาติที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ที่เขาแหลม อุทยานธรรมชาติวิทยา ชายแดนไทย พม่า
    ชมไทยแลนด์ [www.chomthailand.com]
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เดินป่าน้ำตกโกรกกระตุก



    เผยแพร่เมื่อ 28 ม.ค. 2014​

    เดินป่าน้ำตกโกรกกระตุก พบความสมบูรณ์ของธรรมชาติ ในป่าเขตรอยต่อของจังหวัดนครนายก อ.บ้านนา และ จังหวัดสระบุรี อ.แก่งคอย ชมบรรยากาศการเดินป่าเลาะเลียบน้ำตก และการใช้ชีวิตที่กลมกลืมกับธรรมชาติ พร้อมบรรยากาศสนุกๆ ระหว่างเดินทาง
     
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    บ้านระเบียงดาว,ถ้ำเชียงดาว


    เผยแพร่เมื่อ 1 ม.ค. 2013​
     

แชร์หน้านี้

Loading...