กรี๊ด-ห้องน้ำมหา"ลัย นิสิตสาวเจอกล้องแอบถ่าย

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย paang, 27 ตุลาคม 2005.

  1. paang

    paang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2005
    โพสต์:
    9,492
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,325
    [​IMG]

    อาบน้ำเพลินๆถึงช็อก หอพักแพทย์"นเรศวร"

    ถ้ำมองนิสิตแพทย์สาว มือดีติดกล้องในห้องน้ำของตึกพักในมหาวิทยาลัย เผยเหยื่อเป็นนิสิตปี 4 อาบน้ำอย่างสบายอารมณ์หลังจากออกเวรฝึกงานในช่วงดึก สายตาไปเหลือบเห็นกล้องถ่ายรูป จึงรีบแต่งตัวแล้วปรึกษาเพื่อนนิสิตก่อนนำความเข้าแจ้งตำรวจ สงสัยเป็นฝีมือคนในเพราะสามารถเข้าออกในตึกพักของนิสิตแพทย์ได้

    เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 26 ต.ค. น.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นิสิตแพทย์มหาวิทยาลัยนเรศวร เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต.วิชาญ บัวศักดิ์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองพิษณุโลก ว่าถูกมือดีนำกล้องไปติดไว้ที่ห้องน้ำถ่ายรูปขณะอาบน้ำ โดยไม่ทราบว่าเป็นฝีมือใครและแอบติดตั้งไว้ตั้งแต่เมื่อไร จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวน เพื่อหาตัวคนกระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

    จากนั้นเจ้าหน้าตำรวจเดินทางไปตรวจสอบบริเวณเกิดเหตุ พบว่าเป็นอาคารตึกพักของนิสิตแพทย์ชายและหญิงร่วมจำนวน 7 ชั้น คณะแพทยศาสตร์ ส่วนด้านล่างเป็นใต้ถุนสูงใช้เป็นที่จอดรถยนต์ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดอยู่ประจำทุกวัน โดยห้องเกิดเหตุของผู้เสียหายอยู่ชั้นที่ 3 ห้อง 308 เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้องน้ำซึ่งอยู่บริเวณเดียวกับห้องพักติดกับระเบียงด้านหลังห้อง พบกล้องขนาดเล็กซุกซ่อนอยู่ในช่องระบายลมของห้องน้ำ จึงเก็บหลักฐาน สอบสวนน.ส.จอยให้การว่า เป็นนิสิตคณะแพทยศาสตร์ปี 4 ของมหาวิทยาลัย โดยพักอาศัยอยู่ที่หอพักนิสิตแพทย์ตั้งแต่สอบติดแพทย์ตั้งแต่ปีแรก โดยหอพักอยู่ภายในร.พ.พุทธชินราช ทุกวันจะออกไปเรียนตามปกติ กระทั่งวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 01.00 น.หลังออกเวรช่วงฝึกงานของภาคเรียนได้เข้าไปอาบน้ำภายในห้องน้ำ

    ขณะนั้นเหลือบไปเห็นสิ่งผิดปกติบางอย่างที่ติดเอาไว้บริเวณช่องระบายลมของห้องน้ำ เมื่อสังเกตดีๆ จึงรู้ว่าเป็นกล้องถ่ายรูป จึงรีบนุ่งเสื้อผ้าออกมาจากห้องน้ำ พร้อมได้นำเรื่องไปปรึกษาเพื่อนนิสิตแพทย์หญิงด้วยกันฟัง กระทั่งติดสินใจเข้าแจ้งความ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายที่ลักลอบนำกล้องมาติดที่ห้องน้ำ

    ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบ เพราะบริเวณดังกล่าวเป็นตึกพักของนิสิตแพทย์ทั้งหญิงและชาย ส่วนบุคคลอื่นไม่สามารถเข้าไปภายในตึกได้ โดยด้านล่างใต้ถุนตึกจะใช้เป็นที่จอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เฉพาะผู้ที่พักในตึกและเจ้าหน้าที่ทำงานในโรงพยาบาลเท่านั้น ซึ่งมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดอยู่ประจำตลอดเวลา

    คาดว่าคนร้ายอาจจะเป็นคนที่ใกล้ชิดกับผู้เสียหาย และรู้จักกันเป็นอย่างดี หรือไม่ก็เป็นคนที่สามารถเข้าออกในตึกดังกล่าวได้โดยไม่มีใครสงสัย เพราะช่วงกลางวันนิสิตแพทย์จะต้องออกไปเรียนและฝึกงานกันหมด ทำให้คนร้ายลักลอบนำกล้องไปติดในห้องน้ำได้โดยไม่มีใครเห็น หากเป็นบุคคลอื่นก็ต้องเจอกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนั่งเฝ้าอยู่ ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดต้องมีการสอบสวนรายละเอียด ว่าผู้เสียหายมีเรื่องส่วนตัวกับใครบ้างหรือไม่

    ข่าวจาก ข่าวสด
    ภาพประกอบทางอินเตอร์เน็ต
     
  2. auaik

    auaik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    535
    ค่าพลัง:
    +133
    เอ่อ...

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดด

    ทำไมไม่มีใครมาติดกล้องแถวที่อุ๊อยู่บ้างน้อ???

    ฮ่าๆ
     
  3. skyboy

    skyboy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    555
    ค่าพลัง:
    +592
    น่าจะมีตัวอย่างเยอะกว่านี้เนาะ....555
     
  4. NoOTa

    NoOTa Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20,123
    กระทู้เรื่องเด่น:
    348
    ค่าพลัง:
    +64,476
    อ่า ฮิ๊ว..วว หว๋าย..!!
     
  5. นายฉิม

    นายฉิม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    2,107
    ค่าพลัง:
    +2,695
    เก๊กท่าเลยครับ เผื่อได้เป็นดารา
     

แชร์หน้านี้

Loading...