เรื่องเด่น ขนหัวลุก เด็กสาวปริศนาเคาะประตูป้อมแจ้งอุบัติเหตุ เรียกกู้ภัยไปเก็บศพตัวเอง

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 28 กันยายน 2019.

  1. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    ขนหัวลุก! เด็กสาวปริศนาเคาะประตูป้อมแจ้งอุบัติเหตุ เรียกกู้ภัยไปเก็บศพตัวเอง

    ?temp_hash=94e32d8d7b216e1af8f6b2a6180fa053.jpg

    (27 ก.ย.62) เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พบเจอเรื่องราวแปลกๆ เหนือธรรมชาติ กับสิ่งลี้ลับของวิญญาณอาถรรพ์ มีเด็กสาวมาเคาะประตูป้อมสำนักงานของหน่วยกู้ภัยหลวงปูทิม อิสริโก มาบตาพุด จ.ระยอง ให้ไปช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุ รถจยย.ชนท้าย รถยนต์กระบะ ที่ถนนสายมาบยา มาบตาพุด ระยอง มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงจำนวน 2 คน นอนหมดสติในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวม 6 คน ได้รุดไปที่เกิดเหตุ

    เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เล่าว่า เมื่อไปถึง พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิงรวม 2 คน นอนหมดสติอยู่ที่พื้นถนน คนหนึ่งสวมเสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้นลายขวาง นอนหงายอยู่ที่พื้นถนน ส่วนอีกคน สวมเสื้อสีขาว กางเกงสีดำขายาวแทบขาว นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเข้าทำการช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าทั้ง 2 ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และในขณะที่พลิกร่างผู้เสียชีวิต ที่เป็นหญิงสวมชุดสีขาวกางเกงดำแทบขาว กู้ภัยที่รับแจ้งเหตุก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่า ร่างของหญิงสาวชุดสีขาว เป็นคนเดียวกับที่ตนได้พูดคุย และรับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุที่บริเวณดังกล่าวนี้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อนุญาตให้นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้งที่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

    ?temp_hash=94e32d8d7b216e1af8f6b2a6180fa053.jpg

    นายสมชาติ ศรีษาคร หน่วยกู้ภัยหลวงปู่ทิม อิสริโก มาบตาพุด ระยอง ผู้เหมือนเป็นคนที่สัมผัสได้ในเรื่องของจิตวิญญาณ ได้เล่าว่า ขณะนั้นตนได้นอนพัก อยู่ในห้องด้านหลังของป้อมกู้ภัย แต่เหมือนสัมผัสได้ว่า มีดวงวิญญาณมาวนเวียนอยู่ใกล้ๆ ป้อมกู้ภัย ประจวบเหมาะกับจะลุกมาเข้าห้องน้ำพอดี ก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะประตูที่หน้าป้อม จึงเดินออกมาดู และสอบถามลูกข่ายที่นอนอยู่หน้าป้อม ว่ามีผู้หญิงมาแจ้งเหตุใช่ไหม ลูกข่ายคนดังกล่าวได้แจ้งว่าใช่ แต่ไม่รู้เขาหายไปไหนแล้ว จากนั้นไม่เกิน 2 นาที ก็ได้มีเสียงโทรศัพท์แจ้งมาว่าอุบัติเหตุที่ถนนสายมาบยา ขอให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปตรวจสอบ ซึ่งเมื่อไปถึงก็พบว่าเป็นอุบัติเหตุระหว่างรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ลูกข่ายที่รับแจ้งยืนยันว่าหนึ่งในผู้เสียชีวิต เป็นคนเดียวกันกับที่มาแจ้งเหตุ เคาะกระจกแง้มประตูพูดคุยด้วยที่ป้อมกู้ภัย ซึ่งกู้ภัยทุกคนที่ไปช่วยเหลือก็ถึงกับอึ้งไปตามกันเลยทีเดียว

    นายวิสันต์ นามสงสาร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย หลวงปู่ทิม อิสริโก มาบตาพุด จ.ระยอง ผู้พบเจอกับดวงวิญญาณ ดังกล่าว ได้เล่าว่าขณะกำลังนอนหลับอยู่ที่เก้าอี้ไม้ยาวสำหรับนั่งกินข้าว ก็มีหญิงสาวผมสั้น มาเคาะหน้าต่างก่อนที่จะมาเคาะประตู ซึ่งตนก็ได้แง้มประตู ออกไปถามว่ามีอะไร หญิงคนดังกล่าวแจ้งว่า มีอุบัติเหตุที่ถนนมาบยา ขอให้ไปช่วยเหลือด้วย และขณะที่ตนหันหลังเพื่อจะเรียกเพื่อนที่นอนอยู่ใกล้กันว่ามีอุบัติเหตุ เพียงนิดเดียวหันมาอีกที หญิงผมสั้นคนดังกล่าวก็ไม่รู้ว่าหายไปไหน จากนั้นนายสมชาติ ก็เปิดประตูออกมาถามตนว่ามี ผู้หญิงมาแจ้งอุบัติเหตุไหม ซึ่งตนก็แจ้งว่ามี แต่ก็ยัง งง ว่าสมชาติรู้ได้อย่างไร แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็ต้องตะลึงและตกใจกับร่างผู้เสียชีวิต เป็นคนเดียวกับที่ตนพูดคุย จึงรู้ว่าผีมาเรียกให้ไปเก็บศพนั่นเอง

    ความแปลกในสิ่งลี้ลับยังไม่จบ ยังมี น.ส.มะลิวัลย์ คนแคล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยอีกคน เล่าว่า โทรศัพท์ที่มาแจ้งในอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นเสียงเด็กโทรมา แต่เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุสอบถามว่าใครเป็นผู้แจ้งไป ก็ไม่พบใครแสดงตัว ส่วนอาถรรพ์ที่เพื่อนๆ กู้ภัยได้พบเจอตนก็ขอยืนยันว่า ส่วนตัวตนเชื่อในเรื่องที่เกิดขึ้น และอาถรรพ์ที่เกิดขึ้นนี้ ยิ่งทำให้ตนเชื่ออีกว่าน้องที่เสียชีวิต เขาตายตรงกับวันเกิดของเขาพอดี ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าขณะที่เขาประสบอุบัติเหตุจนถึงแก่ความตาย จิตวิญญาณของเขายังคงคิดว่าเขายังไม่ตาย จึงมาขอความช่วยเหลือดังเรื่องราวที่กล่าวมา

    ขอบคุณข่าวจาก : https://www.sanook.com/news/7908814/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. ทำจิตให้ว่าง

    ทำจิตให้ว่าง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2019
    โพสต์:
    202
    ค่าพลัง:
    +4,012

แชร์หน้านี้

Loading...