ซื้อที่ได้บุญ ทำบุญแถมที่ หาที่อยู่ใหม่ เตรียมรับภัยพิบัติ

ในห้อง 'ทวีป ยุโรป' ตั้งกระทู้โดย สว่างพัฒนา, 21 เมษายน 2012.

  1. สว่างพัฒนา

    สว่างพัฒนา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +79
    โครงการตั้งอยู่ที่บ้านอ้อย หมู่ที่ 2 ตำบลห้วยทราย อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ โดยเดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่ ตามเส้นทางเชียงใหม่-ฝาง เป็นถนนคอนกรีต 4 เลน ผ่านตัวเมืองแม่ริม

    อำเภอแม่ริม เป็นจุดที่ตั้งที่เหมาะสม สำหรับการพัฒนาพื้นที่ให้เป็นบ้านพักตากอากาศ เนื่องจากเป็นเส้นทางการท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สำคัญของเชียงใหม่ สภาพภูมิประเทศเป็นเนินเขาสวยงาม มีธรรมชาติอันสมบูรณ์ การเดินทางที่สะดวกด้วยถนนคอนกรีต 4 เลน ระยะทางที่ใกล้เพียง 17 กิโลเมตร จากตัวเมือง
    เนื่องจากพื้นที่โครงการอยู่ในหุบเขาและเป็นเนินเขาเล็กๆ ทำให้มีบรรยากาศธรรมชาติสวยงามและอากาศเย็นตลอดปี (อุณหภูมิจะต่ำกว่าในตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 5 องศา)

    เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาที่ดินเพื่อปลูกสร้างบ้าน รองรับไว้ยามวัยเกษียณ ต้องการหลีกหนีจากที่คับแคบ แออัด ความวุ่นวายในเมืองใหญ่ หรือผู้ที่กำลังต้องการที่พักอาศัยไว้ยามคับขันเมื่อเกิดเหตุการณ์ภัยพิบัติ

    โครงการแม่ริมการ์เด้นซิตี้ ใกล้กับเส้นแม่ริม-สะเมิง ซึ่งเป็นเส้นทางการท่องเที่ยวที่สำคัญ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากกว่า 20 แห่ง อาทิเช่น น้ำตกแม่สา ฟาร์มกล้วยไม้ ฟาร์มผีเสื้อ ฟาร์มงู ปางช้าง เอราวัณรีสอร์ท และยังมีสถานที่น่าสนใจต่างๆ เช่น

     สนามกอล์ฟกรีนวัลเลย์ ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟที่สวยงามและมีชื่อเสียงมานาน
     โรงแรมเดอะรีเจนท์เชียงใหม่ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ได้ชื่อว่าเป็นโรงแรมที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง
     โรงเรียนนานาชาติเปรม ติณสูลานนท์ ตั้งอยู่ถนนเหมืองผ่า-สบเปิง ติดกับพื้นที่โครงการแม่ริมการ์เด้นซิตี้ เปิดสอนตั้งแต่อนุบาล-มัธยมศึกษา ก่อตั้งโดย ม.ล.ตรีทศยุทธ เทวกุล ,คุณชาตรี โสภณพานิช , คุณกฤษณ์ รัตนรักษ์ ,สำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์
     มหาวิทยาลัยราชภัฏ พื้นที่ 1,000 ไร่ เป็นโครงการก่อสร้างสถาบันราชภัฏ ของกระทรวงศึกษาธิการ

    ที่สำคัญหากร่วมซื้อที่ในโครงการ ปัจจัยที่ได้จะได้นำไปร่วมสร้างพิพิธภัณฑ์ประวัติและรูปเหมือนสมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ปางธุดงค์ เนื้อโลหะทองเหลือง สูง 30 เมตร ไว้ในบริเวณโครงการ

    ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แม่ริมการ์เด้นซิตี้ แม่ริม เชียงใหม่
    anuwat832@gmail.com | โทร.085-716-1661, 081-498-6606, 082-888-2255 หรือ 082-888-5775
     

แชร์หน้านี้

Loading...