ตะกรุดปืนเสีย" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 28 กุมภาพันธ์ 2011.

  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    art_428568[1].jpg
    หลวงพ่อสืบ เกิดที่บ้านตลาดบน ต.ท่ากระจับ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ 2475 ในครอบครัวเกษตรกรรม บิดาชื่อ นายชาญ มารดาชื่อ นางเพียร สกุล ยอดยง เข้าเรียนชั้นประถมที่โรงเรียนวัดไทร จนจบชั้นประถมจึงเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนเพิ่มวิทยา วัดกลางบางแก้ว เมือปีพ.ศ. 2492 จบชั้นมัธยมแล้วจึงสอบเข้าโรงเรียนพลตำรวจ จบการศึกษาจากโรงเรียนพลตำรวจ ได้รับการเข้าบรรจุเป็นข้าราชการตำรวจ ณ สถานีตำรวจลุมพินี กรุงเทพฯ รับราชการตำรวจอยู่ได้ 3 ปี เกิดความเบื่อหน่ายในชีวิตฆราวาส จึงตัดสินใจลาออกเพื่ออุปสมบท เมื่อปี พ.ศ. 2497 ณ วัดท่าใน ต. ท่าพญา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยมี พระครูสิริวุฒาจารย์ (ห่วง สุวัณโณ) วัดท่าใน เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์ ปิ่น วัดศรีษะทอง เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอธิการ ม้วน วัดไทร เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้ฉายา "ทานรโต" หลังจากอุปสมบทแล้วจำพรรษาอยู่ที่วัดท่าในศึกษาธรรมและปฏิบัติรับใช้ "หลวงพ่อห่วง วัดท่าใน"
    หลวงพ่อห่วง องค์นี้เป็นเกจิอาจารย์ที่มีวิชาแก่กล้ามากเป็นที่ศรัทธาเลื่อมใสของชาวบ้าน เป็นสหธรรมกับหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม และ หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา แม้แต่หลวงพ่อเงินเองก็ยังกล่าวยกย่องในความสามารถของหลวงพ่อห่วง ชาวบ้านแถวๆ ต.ท่าพญา นครชัยศรี เมื่อเดินทางไปขอวัตถุมงคล หลวงพ่อเงินมักจะออกปากว่า "คุณเลยของดีมาเสียแล้ว หลวงพ่อห่วง วัดท่าใน นั่นแหละของดี ของจริง ไปเอาที่นั่นเถอะโยม"
    หลวงพ่อสืบ ปฏิบัติรับใช้หลวงพ่อห่วง วัดท่าใน ได้ 1 ปี ได้เรียนวิชาก้าวหน้าพอสมควร จิตใจเกิดรุ่มร้อน อยากจะลองวิชาที่รียนมาว่าเป็นอย่างไรกันแน่ อยู่ไม่ได้จึงตัดสินใจลาสิกขา นึกถึงคำพูดของเพื่อนว่า "เป็นลูกผู้ชายต้องเป็นทหารกล้า" จากนั้นบ่ายหน้าไปสอบเข้าเรียนโรงเรียนนายสิบทหารม้ายานเกราะรุ่น 5 รุ่นเดียวกับ พ.ท.ทองสุข เก่งศิริ, พ.อ.นคร ธีระเนตร, พ.อ. ประสาน รักปทุม จบจากโรงเรียนทหารม้ายานเกราะ ได้รับยศสิบโท ไปสังกัดกองพันทหารม้ายานเกราะสระบุรี ใช้ชีวิตลูกผู้ชายคุ้มค่าโลดโผนโจนทยาน เข้าออกคุกทหารเป็นประจำจนเบื่อหน่ายเต็มทีจึงหันหน้ากลับท้องทุ่งท่าพญา นครชัยศรี ไปพบหลวงพ่อม้วนซึ่งสมัยบวชครั้งแรกเป็นคู่สวด ขณะนั้นเป็น "พระครูอินทรสิริชัย" ระบายความในใจว่าชีวิตฆราวาสมีแต่ทุกข์สับสนวุ่นวายกิเลสตัญหามากมาย แก่งแย่งชิงดีมีแต่อิจฉาริษยา ได้ไปทดลองท่องดินแดนฆราวาสมานานหลายปี รับรู้รสชาติหมดทุกอย่างมิใช่หนทางแห่งการสิ้นทุกข์ มีแต่ทุกข์เพิ่มขึ้นเหมือนอยู่ในวังวนแห่งกิเลส ปรึกษากับ " หลวงพ่อม้วน" แล้วจึงตัดสินใจออกบวชอีกครั้ง ครั้งนี้จะใช้ชีวิตบรรพชิตจนชีวิตจะหาไม่ จึงอุปสมบทในปี พ.ศ. 2514 โดยมี พระครูอินทสิริชัย ( ม้วน อินทสุวัณโณ) เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอธิการ ง้อ ปัญญาธโร เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ได้รับฉายาว่า "ปริมุตโต" จำพรรษาอยู่วัดไทร ตั้งใจศึกษาเล่าเรียนพระธรรมจนแตกฉาน สามารถสอบนักธรรมตรี-โท-เอก ได้โดยลำดับในปี พ.ศ. 2518 แล้วหันมาสนใจเวทวิทยาคม ระลึกถึงภูมิเก่าวิชาที่ได้รับมาจากหลวงพ่ดห่วง วัดท่าใน ทบทวนจนแม่นยำและศึกษาเพิ่มเติมจาก "หลวงพ่อม้วน"
    หลวงพ่อม้วน วัดไทร องค์นี้เป็นศิษย์พุทธคมของพระครูอุตรการบดีหรือหลวงพ่อสุข วัดห้วยจรเข้ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชามาจาก "หลวงปู่ นาค วัดห้วยจรเข้" ผู้สร้างพระปิดตาเนื้อเมฆพัด ได้ขลังโด่งดัง เป็นพระปิดตาอันดับหนึ่งของเมืองไทย หลวงพ่อม้วนเป็นศิษยืเอกของหลวงพ่อสุข หนึ่งในสาม อีกสององค์คือหลวงพ่อเต้า วัดเกาะวังไทร และหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม หลวงพ่อม้วน วัดไทร องค์นี้ขลัง ดังเงียบ วัตถุมงคลของท่านสร้างน้อย แจกยาก เลือกคนแจกไม่ได้ให้ง่ายๆ จึงไม่แพร่หลายแต่เหนียวเหลือเกิน
    "หลวงพ่อสืบ" ได้ศึกษาวิชามาจากหลวงพ่อม้วนอีกทางหนึ่ง เมื่อมารวมกับหลวงพ่อห่วง วัดท่าใน แล้วก็มีวิชามามากพอตัว จัดว่าท่านเป็นศิษย์สืบสายวิชามาจาก "หลวงปู่นาค วัดห้วยจรเข้" สหธรรมกับ " หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว" อัธยาศัยของหลวงพ่อสืบเป็นคนมีจิตใจนักเลงติดตัวมาตั้งแต่ครั้งเป็นฆราวาส จึงมีจิตใจแน่วแน่เด็ดเดี่ยว พูดอย่างไรทำอย่างนั้น ผู้ที่มีจิตใจเช่นนี้ จึงทำของได้ขลังเพราะมีจิตกล้าแข็งเป็นหนึ่งเดียว ทำให้มีพลังเกิดขึ้นได้ แต่ก็ซ่อนเร้นเหมือน "เสือซ่อนเล็บ" หรือ "สิงห์สิงถ้ำ" ไม่เคยทำวัตถุมงคลใดๆ ให้ใครทั้งสิ้น


    ที่มาของ สมเด็จปืนเสีย และตระกรุดปืนเสีย !!!!
    เนื่องด้วยมีคนต้องการทดลองของขลังของหลวงพ่อสืบ ท่านจึงลองนำไปยิงด้วยปืนลูกโม่ ปรากฎว่าลูกโม่ถึงกับแตก กระสุนหลุดกระเด็นออกมา ปืนที่ใช้ก็ใหม่ๆ ไม่ใช่ปืนเก่าอะไร หลังจากนั้นผู้คนจึงได้ให้สมญานามท่านว่า "หลวงพ่อสืบปืนเสีย" และเรียกพระสมเด็จที่ท่านสร้างรวมทั้งตระกรุดว่า "สมเด็จปืนเสีย" และ "ตระกรุดปืนเสีย" จนหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และลานโพธิ์ได้นำเรื่องของท่านไปลง ทำให้ท่านมีชื่อเสียงขึ้นมา
    หลังจากนั้นตะกรุดของท่านถูกกล่าวขานถึงความขลังมากจนได้รับฉายาว่า
    "ตะกรุดปืนเสีย"
    หาตะกรุดพกติดตัวสักดอก ต้องดอกนี้เลยครับ "ตะกรุดปืนเสีย" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ ฉายานามที่ชาวบ้านเรียกขาน "หลวงพ่อสืบ ปืนเสีย" ความยาวของตะกรุด ประมาณ 6 ซม.ครับ

    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub

    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มกราคม 2020
  2. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615

    หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ จ.นครปฐม สยบอาถรรพณ์ตะเคียนทอง
    มาจากหนังสือพิมพ์ : dailynews.gif
    อาถรรพณ์แห่งความศักดิ์สิทธิ์ของสรรพสิ่ง บางครั้งก็เกิดขึ้นแบบหาเหตุผลไม่ได้ แต่ก็ได้เกิดเป็นสิ่งที่สำแดงให้เห็นเป็นที่ประจักษ์มาแล้วหลายเหตุการณ์ และหลายสาเหตุที่เป็นปรากฏการณ์แบบชวนให้พิศวงมาแล้ว หลายๆ คนจึงเชื่อว่าอำนาจแห่งเทพยดาอารักษ์บนแผ่นดินไทย ยังมีอยู่ดั่งเช่นเรื่องนี้ที่เกิดขึ้น ณ วัดสิงห์ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ที่เหนือลิขิตประกาศิตฟ้าดิน ขอนำความจริงมาเสนอโดยเหตุการณ์นี้ขอย้อนไปหลายสิบปีที่วัดสิงห์ซึ่งเป็นวัดโบราณเก่าแก่ สร้างมาตั้งแต่สมัยยุคปลายอาณาจักรทวารวดี และมารุ่งเรืองในยุคอู่ทองสืบต่อมาจนถึงต้นกรุงรัตนโกสินทร์ ซึ่งกวีเอกสุนทรภู่เคยล่องเรือผ่านไปนมัสการองค์พระปฐมเจดีย์ และได้เขียนนิราศกล่าวถึงวัดสิงห์ไว้ว่า
    "ถึงวัดสิงห์สิงสู่อยู่ที่นี่ แต่ใจพี่ไปสิงมิ่งสมร
    ถึงตัวจากพรากพลัดกำจัดจร ยังอาวรณ์หวังเสน่ห์ทุกเวลา"
    ดังที่กล่าวมาแล้วว่า วัดสิงห์เป็นวัดโบราณเก่าแก่ หลังจากผ่านพ้นวันเดือนปีไปสู่หลายร้อยปี วัดสิงห์ ก็เริ่มโรยราจนเกือบร้าง เนื่องจากเจ้าอาวาสที่มาปกครองวัดนี้ถึง ๔ รูป ต่างมีเหตุต้องอาถรรพณ์ตะเคียนทองจนต้องลาสิกขาไปมีภรรยาเกือบทั้งสิ้น โดยเรื่องราวการต้องอาถรรพณ์ตะเคียนทองนี้มีว่า มีต้นตะเคียนทองขนาดใหญ่ขึ้นอยู่ใกล้บริเวณพระมหาธาตุเจดีย์อิศวรนวโกฏิ ซึ่งเป็นพระมหาธาตุเจดีย์ที่บรรจุรอยพระพุทธบาทคู่และรอยพระหัตถ์พระพุทธเจ้า ตลอดจนพระบรมสารีริกธาตุไว้ภายใน โดยสร้างมาตั้งแต่ต้นสมัยอู่ทอง จึงมีความเก่าแก่ได้ชำรุดทรุดโทรมไปตามกาลเวลา ซึ่งขณะนั้นเอียงลงมาใกล้จะล้มลงเต็มที
    และในหลายสิบปีที่ผ่านมาต้นตะเคียนทองต้นใหญ่ที่ขึ้นอยู่ใกล้พระมหาธาตุเจดีย์ ก็ได้เกิดเหตุอาเพศเนื่องจากมีต้นโพธิ์ที่ขึ้นทับซ้อนต้นตะเคียนทองในลักษณะโอบกอดต้นตะเคียนทองเอาไว้แถมงอกงามเจริญอย่างรวดเร็ว หลังจากต้นโพธิ์ต้นนี้ขึ้นมาแล้วเจ้าอาวาสวัดสิงห์เวลานั้น ก็ประสบเหตุอาถรรพณ์ต้องลาสิกขาออกไปมีภรรยาโดยไม่มีเค้าลางมาก่อน สร้างความประหลาดใจแก่ชาวบ้านใกล้วัดสิงห์เป็นอย่างยิ่ง โดยผู้เฒ่าเล่าว่าเป็นอาเพศของต้นโพธิ์ที่ขึ้นโอบต้นตะเคียนทอง โดยที่ผู้คนต่างเรียกต้นโพธิ์แบบนี้ว่า "โพธิ์ปาราชิก" โดยเชื่อกันว่าต้นตะเคียนทองมีเพศเป็นหญิงที่มีเทพารักษ์เป็นเจ้าแม่ตะเคียนทอง ส่วนต้นโพธิ์นั้นเปรียบเสมือนดั่งพระสงฆ์ เมื่อไปทำการกอดรัดต้นตะเคียนทองจึงถือกันมาแต่โบราณว่าเป็นโพธิ์ปาราชิก ที่ได้แสดงอาเพศถึงตัวเจ้าอาวาสของวัดด้วย
    ครั้นเจ้าอาวาสรูปแรกลาสิกขาแล้ว ก็มีเจ้าอาวาสอีก ๓ รูป ที่ต่างก็ต้องอาถรรพณ์เฉกเช่นกันคือ ต้องลาสิกขาไปมีภรรยาทั้งหมด ส่วนต้นตะเคียนทองที่มีต้นโพธิ์โอบกอดขึ้นทับอยู่นี้ก็งอกงามตลอดมา โดยชาวบ้านย่านนั้นหลายๆ คนอยากให้ตัดทิ้ง แต่ก็มีอีกพวกที่ไม่ยอมให้ตัด ก็คือพวกที่ได้รับผลจากการบนบานต่างๆ รวมทั้งขอเลขก็ประสบผลสำเร็จมากมาย จึงทำให้เกิดความขัดแย้งกันขึ้นในหมู่ชาวบ้าน
    พระครูอินทสิริชัย (ม้วน อินทสุวัณโณ) อดีตเจ้าคณะตำบลท่าพระยา ซึ่งเป็นผู้ปกครองวัดสิงห์อยู่ในขณะนั้น เห็นว่าวัดสิงห์ชำรุดทรุดโทรมมาก เจ้าอาวาสที่ส่งไปกี่รูปก็ลาสิกขาไปมีครอบครัวหมด จึงพิจารณาเลือกศิษย์เอกซึ่งมีศีลาจารวัตรดี เคร่งครัดในพระธรรมวินัยไปเป็นเจ้าอาวาส เพื่อพัฒนาวัดสิงห์ให้เจริญรุ่งเรือง เพราะหลวงพ่อม้วนก็เป็นศิษย์ผู้สืบพุทธาคมมาจากหลวงพ่อสุข วัดห้วยจระเข้ ซึ่งเป็นศิษย์เอกของหลวงปู่นาค โดยที่หลวงพ่อม้วนก็ได้ถ่ายทอดพุทธาคมให้แก่ศิษย์เอกของท่านซึ่งก็คือหลวงพ่อสืบ จนแน่ใจว่าน่าจะเอาชนะอาถรรพณ์ที่วัดสิงห์ได้ จึงตัดสินใจส่งไปเป็นเจ้าอาวาสที่วัดสิงห์
    ต่อมาหลังจากหลวงพ่อสืบมาอยู่วัดสิงห์แล้ว ก็ได้บำเพ็ญสมณธรรมอย่างเคร่งครัด พร้อมกับพัฒนาวัดสิงห์ให้เจริญขึ้นเป็นลำดับ ทุกวันเมื่อกลับจากบิณฑบาตตอนเช้าก็มายืนหยุดอยู่หน้าต้นตะเคียนทองและต้นโพธิ์ปาราชิก พร้อมทำการอธิษฐานบารมีแผ่เมตตาให้เป็นประจำ จึงเกิดเรื่องแปลกประหลาดคือต้นตะเคียนทองและต้นโพธิ์ปาราชิกที่เคยงดงามเขียวขจีกลับเริ่มเหี่ยวลง และต่อมาก็แห้งตายไป จึงเป็นที่ร่ำลือกันในบรรดาศิษย์ว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อสืบ ที่มีเหนืออาถรรพณ์ของเจ้าแม่ตะเคียนทองและโพธิ์ปาราชิกไปได้อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง
    ปัจจุบันหลวงพ่อสืบ หรือ พระครูพิทักษ์วีรธรรม (สืบ ปริมุตโต) เจ้าคณะตำบลท่าพระยา ได้เจริญในพระธรรมและพัฒนาวัดสิงห์เจริญรุ่งเรือง สืบทอดตำแหน่งเจ้าคณะตำบล ต่อจากอาจารย์ของท่านคือ หลวงพ่อม้วน วัดไทร พร้อมใช้วิทยาคมที่ได้รับถ่ายทอดมาช่วยเหลือชาวบ้าน จนมีลูกศิษย์ลูกหาไปมาหาสู่จำนวนมาก เพราะท่านได้สร้างตะกรุดขึ้น ๓ ชนิดจนสร้างประสบการณ์มามากมายคือ
    ตะกรุดนวหรคุณเกื้อหนุนชีวิต ที่มีอานุภาพปกป้องคุ้มภัยอันตรายได้อย่างวิเศษยิ่ง ตะกรุดพุทธโสฬสสะกดไพรี ซึ่งเป็นตะกรุดที่มีพุทธานุภาพขจัดปัดเป่าทุกข์โศก โรคภัยต่างๆ ตลอดจนคุ้มครองป้องกัน และ ตะกรุดวิปัสสีตรีราชา เป็นตะกรุดสุดยอดทางเมตตามหาลาภที่มีประสบการณ์มาแล้ว ส่วนเหรียญรูปเหมือนรุ่นแรกที่ท่านสร้างขึ้นเพื่อมอบให้ผู้ร่วมทำบุญบูรณะพระมหาธาตุเจดีย์อิศวรนวโกฏิ ที่กำลังดำเนินการบูรณะให้คืนสู่สภาพเดิมต่อไปนั้น มีผู้สนใจเหรียญรุ่นนี้กันจำนวนมาก เนื่องจากเนื้อเหรียญผสมชนวนแผ่นยันต์จำนวนนับร้อยแผ่น ที่ท่านจารขึ้นตามตำรับที่สมบูรณ์แบบ ท่านเป็นพระเถระอีกรูปที่ดำรงสมณเพศอย่างเคร่งครัด สง่างามและรุ่งเรืองในพระธรรมตามครรลองแห่งพระพุทธองค์ ท่านจึงสามารถเอาชนะมารทั้งปวงตลอดจนอาถรรพณ์พิศวงตามที่บรรยายมา นับว่าเป็นพระเถระซึ่งควรค่าแก่การทำบุญและบูชาสักการะได้อย่างสบายใจในยุคปัจจุบัน
    แฉ่ง บางกระเบา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2018
  3. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ที่มาของ "สมเด็จปืนเสีย" และ "ตะกรุดปืนเสีย"
    เนื่องด้วยมีคนต้องการทดลองของขลังของหลวงพ่อสืบ ท่านจึงลองนำไปยิงด้วยปืนลูกโม่ ปรากฎว่าลูกโม่ถึงกับแตกกระสุนหลุดกระเด็นออกมา ปืนที่ใช้ก็ใหม่ๆ ไม่ใช่ปืนเก่าอะไร หลังจากนั้นผู้คนจึงได้ให้สมญานามท่านว่า "หลวงพ่อสืบปืนเสีย" และเรียกพระสมเด็จที่ท่านสร้างรวมทั้งตระกรุดว่า "สมเด็จปืนเสีย" และ "ตระกรุดปืนเสีย" จนหนังสือพิมพ์เดลินิวส์และลานโพธิ์ได้นำเรื่องของท่านไปลง ทำให้ท่านมีชื่อเสียงขึ้นมา หลังจากนั้นตะกรุดของท่านถูกกล่าวขานถึงความขลังมากจน ได้รับฉายาว่า "ตะกรุดปืนเสีย"

    29ers48.jpg


    1eq2xl.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2018
  4. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดมหาโสฬสสะกดไพรี เนื้อตะกั่วน้ำนมร้อยไหมเบญจพรรณ หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์
    ตะกรุดมหาโสฬสสะกดไพรี หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ จ.นครปฐม จารยันต์โสฬสทั้งด้านนอกและด้านใน แล้วร้อยด้วยไหมเบญจพรรณ พุทธคุณดีทางแคล้วคลาด คงกระพัน ชนะศัตรู เป็นตะกรุดที่มีพุทธานุภาพขจัดปัดเป่าทุกข์โศก โรคภัย ตลอดจนคุณไสย์ต่างๆ
    ประสบการณ์ของตะกรุดมหาโสฬสสะกดไพรี (เรื่องเล่าจากผู้ที่พบเจอประสบการณ์)
    มีคุณครูท่านหนึ่งมีบ้านพักและที่ทำงานอยู่แถวๆ อ.บางบัวทอง ได้มาที่วัดสิงห์พร้อมพี่ชาย และได้เล่าประสบการณ์เกี่ยวกับตะกรุดโสฬสสะกดไพรีให้ฟังว่า
    พี่ชายคุณครู : หลายวันก่อนขณะทำงานเกี่ยวกับสวนอยู่ที่บ้าน และในขณะนั้นเป็นเวลาในช่วงเย็นๆ ภรรยาผมเขาเอาน้ำและอาหารว่างมาให้ทาน ในขณะที่ภรรยาผมเดินถือของมาอยู่นั้น อยู่ๆ ก็ทิ้งของและร้องด้วยความตกใจ ว่า “งู งู” พร้อมกับชี้มาที่ใกล้ๆ ขาผม เมื่อตัวผมได้ยินก็หันไปดู ทีแรกผมคิดว่าเป็นงูดินสอก็เลยไม่ได้สนใจเพราะว่ามันไม่มีพิษ แต่เมื่องูมันเลื้อยผ่านผมไปและชูคอขึ้นเท่านั้น ขนผมลุกทั้งตัวเพราะว่างูตัวนั้นคืองูจงอางไม่ใช่งูดินสอ ตัวผมแข็งไปหมดก้าวขาไม่ออกได้แต่ภาวนาถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ในใจ แต่แล้วสักพักงูจงอางตัวนั้นก็ลดคอลงแล้วก็เลื้อยออกไป เมื่อตั้งสติได้ผมก็เลยนึกขึ้นได้ว่าเมื่อวันก่อนน้องชายผม (คุณครู) ได้ให้ตะกรุดโสฬสสะกดไพรีของหลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ ไว้พกติดตัวอยู่ดอกหนึ่ง และคิดว่าน่าจะเป็นเพราะอำนาจพุทธคุณของตะกรุดที่ทำให้ผมรอดพ้นจากเรื่องร้ายในครั้งนี้ เมื่อเล่าจบพี่ชายของคุณครูก็หยิบตะกรุดออกมาจากกระเป๋าเสื้อให้ดู พร้อมกับให้ดูที่แขนและบอกว่าเรื่องนี้ผมเล่าทีไรขนลุกทุกที

    ตะกรุดมหาโสฬสสะกดไพรี เนื้อตะกั่วน้ำนมร้อยไหมเบญจพรรณ หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ จัดสร้างปี 2550 ขนาดความยาว 3 นิ้ว

    บูชา 1,200.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID LINE:Kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03310.JPG
      DSC03310.JPG
      ขนาดไฟล์:
      44.1 KB
      เปิดดู:
      240
    • DSC03311.JPG
      DSC03311.JPG
      ขนาดไฟล์:
      50.1 KB
      เปิดดู:
      274
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2021
  5. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดนวหรคุณเกื้อหนุนชีวิต หรือตะกรุดปืนเสีย เนื้อทองแดงร้อยไหมเบญจพรรณ หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์
    หลวงพ่อสืบ ได้ศึกษาวิชามาจากหลวงพ่อม้วนเมื่อมารวมกับหลวงพ่อห่วง วัดท่าใน แล้วก็มีวิชามากพอตัว จัดว่าท่านเป็นศิษย์สืบสายวิชามาจาก "หลวงปู่นาค วัดห้วยจรเข้" สหธรรมกับ "หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว" อัธยาศัยของหลวงพ่อสืบเป็นคนมีจิตใจนักเลงติดตัวมาตั้งแต่ครั้งเป็นฆราวาส จึงมีจิตใจแน่วแน่เด็ดเดี่ยว พูดอย่างไรทำอย่างนั้น ผู้ที่มีจิตใจเช่นนี้ จึงทำของได้ขลังเพราะมีจิตกล้าแข็งเป็นหนึ่งเดียว ทำให้มีพลังเกิดขึ้นได้ แต่ก็ซ่อนเร้นเหมือน "เสือซ่อนเล็บ" หรือ "สิงห์สิงถ้ำ" ไม่เคยทำวัตถุมงคลใดๆ ให้ใครทั้งสิ้น พรรษานี้ หลวงพ่อสืบ ท่านนึกขลังขึ้นมาอยากให้ชาวบ้านมาร่วมทำบุญพัฒนาวัดท่านจึงตัดสินใจสร้าง "ตะกรุดนวหรคุณ เกื้อหนุนชีวิต" ร้อยด้วยไหมเบญจพรรณ (ที่มาของไหมเบญจพรรณของวัดสิงห์นี้เป็นไหมที่หลวงพ่อสืบท่านเคยได้พบกับ หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ในตอนที่หลวงพ่อหยอดท่านมาปลุกเสกวัตถุมงคลที่พระอุโบสถวัดกลางบางแก้ว หลวงพ่อสืบท่านจึงได้ขอฝากตัวและศึกษาเรื่องไหมจากหลวงพ่อหยอด แต่หลวงพ่อสืบท่านจะทำเพียงไหม 5 สีเท่านั้น) จารด้วยมือ ซุ่มสร้างซุ่มทำอยู่ตลอดพรรษาได้ตะกรุดชั้นเยี่ยมมากมายหลายดอก จนเป็นข่าวดังเกรียวกราวในหน้าหนังสือพิมพ์ที่ท่านได้เห็นมาไม่นานนี้ ตะกรุดของท่านมีอานุภาพปกป้องคุ้มภัยอันตรายได้อย่างวิเศษยิ่ง
    ประสบการณ์และที่มาของฉายา หลวงพ่อสืบ ปืนเสีย หรือ หลวงพ่อสืบ ปืนแตก
    นายสมควร รุ่งมา หนุ่มทุ่งท่าพระยา ชวนเพื่อนไปงานแต่งงาน ระหว่างทางเกิดคึกคะนองอยากทดลอง "ตะกรุดนวหรคุณเกื้อหนุนชีวิต" ของหลวงพ่อสืบที่ได้รับมากับมือว่าจะขลังขนาดไหน จึงเอาปืนที่เตรียมจะไปยิงตอนยกขันหมากออกมา ขอทดลองซักหน่อย เมื่อเอาตะกรุดวางไว้แล้วเอาปืนลูกโม่ยี่ห้อดัง "โคลห์" ออกมายิง นัดแรกด้าน นัดที่สองเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว นึกว่ายิงออก แต่มือที่ยังชาร่างกายสั่นสะท้าน เลือดไหลเต็มมือจากรอยฉีก ลูกโม่กระเด็นออกจากปืน สันปืนโค้งโก่งงอขึ้น พูดง่ายๆ คือ ลูกปืนระเบิดคาโม่ สร้างความตื่นตระหนกอกสั่นขวัญหาย เรื่องราวขจรกระจายไปทั่วทุ่งท่าพระยา กระจายไปทั่วนครปฐมถึงกรุงเทพฯ
    "นวหรคุณเกื้อหนุนชีวิต หรือตะกรุดปืนเสีย เนื้อทองแดงร้อยไหมเบญจพรรณ" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ จัดสร้างปี 2550 ขนาดความยาว 3 นิ้ว ใส่หลอดพร้อมใช้พร้อมใบคาถาจากวัดครับ
    บูชา 1,200.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01785.jpg
      DSC01785.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.1 KB
      เปิดดู:
      138
    • DSC01786.jpg
      DSC01786.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.8 KB
      เปิดดู:
      123
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2020
  6. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดวิปัสสีตรีราชา เนื้อสามกษัตริย์ร้อยไหมเบญจพรรณ หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์
    "ตะกรุดวิปัสสีตรีราชา" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ เป็นตะกรุดสามกษัตริย์ 3 ดอก ทอง เงิน นาก ตะกรุดทั้งสามดอกท่านจารพระยันต์ด้วยตัวท่านเองทุกดอก เสร็จแล้วร้อยด้วยไหมเบญจพรรณ เป็นตะกรุดที่มีพุทธคุณสุดยอดทางเมตตามหาลาภ มหาเสน่ห์ ค้าขาย เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ยกฐานะให้ดีขึ้น มีประสบการณ์มาแล้ว
    ประสบการณ์ของผู้ใช้ตะกรุดวิปัสสีตรีราชา.-
    คุณวันชัย: หลังจากได้เช่าบูชาวัตถุมงคลจากวัดสิงห์ไป มีตะกรุดวิปัสสีตรีราชาดอกเล็กแบบหูดิ่ง พร้อมพระสมเด็จหลังสิงห์รุ่น ๑ ไปนานแล้ว และเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2552 ได้ถูกกลุ่มอันธพาลซึ่งหากินอยู่แถวๆ สาธรพร้อมพรรคพวกประมาณ 7 คน ทุกคนถือมีดดาบสั้นบ้างยาวบ้าง ได้มารุมฟันผม (นายวันชัย) คนเดียว ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ไม่กล้าเข้าไปห้าม เพราะรู้จักนิสัยกลุ่มอันธพาลพวกนี้ดี พอดีมีเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านมา ทำให้กลุ่มอันธพาลแตกฮือและวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง ส่วนตัวผม (คุณวันชัย) คิดว่ายังไงก็คงบาดเจ็บหนักและมีเลือดท่วมตัว แต่เมื่อตรวจดูร่างกายพบแต่รอยยางบอนไม่ถึงกับเลือดตกยางออก และนึกออกว่ามีตะกรุดของวัดสิงห์แขวนอยู่ แต่เมื่อสำรวจที่ร่างกายและก้มลงดู ปรากฏว่าตะกรุดวิปัสสีตรีราชาได้ถูกมีดฟันขาดออกจากกัน แต่ตัวตะกรุดไม่พบรอยขีดข่วนเลย
    "ตะกรุดวิปัสสีตรีราชา เนื้อสามกษัตริย์ร้อยไหมเบญจพรรณ" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ จัดสร้างปี 2550 ขนาดความยาว 2 นิ้ว เลี่ยมหลอดพร้อมใช้พร้อมใบคาถาจากวัดครับ
    บูชา 1,200.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01767.jpg
      DSC01767.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.3 KB
      เปิดดู:
      102
    • DSC01768.jpg
      DSC01768.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.7 KB
      เปิดดู:
      124
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 เมษายน 2020
  7. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ผ้ายันต์หนุมานสยบไพรี หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์
    หนุมานเป็นทหารเอกของพระราม มีฤทธิ์เดชาศักดิ์อานุภาพมาก ไม่แพ้ใคร ฆ่าไม่ตาย มีมหาอำนาจในตนเอง มีขนและเขี้ยวเป็นเพชร จึงอยู่ยงคงกระพันชาตรี มีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่ เก่งทั้งด้านการรบและความรัก
    "ผ้ายันต์หนุมานสยบไพรี" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ ท่านเป็นคนเกิดปีวอก มีความสามารถในวิชาการสร้างหนุมาน ทหารเอกพระรามได้อย่างเข้มขลัง ทรงพลังฤทธิ์อำนาจสุดๆ
    บูชาผืนละ 750.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01764.jpg
      DSC01764.jpg
      ขนาดไฟล์:
      81.4 KB
      เปิดดู:
      396
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2021
  8. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดหนังเสือ รุ่นไตรมาส หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์
    "ตะกรุดหนังเสือ" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ ปลุกเสกตลอดไตรมาส ให้ทำบุญบูรณะพระเจดีย์ "อิศวรนวโกฎิ" มงคลวัตถุชุดนี้นับเป็นชุดพิเศษสุด โดยเฉพาะตะกรุดหนังเสือรุ่นแรกของท่าน ลงบนหนังเสือชั้นที่หนึ่ง ชั้นต่อไปอีก 2-5 ชั้น ลงในแผ่นโลหะเงิน ทองแดง เพื่อประทับอักขระยันต์เพิ่มความขลังเป็นพิเศษ มีจำนวนจำกัด 150 ดอกเท่านั้นครับ
    "ตะกรุดหนังเสือ รุ่นไตรมาส" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ พุทธคุณสุดยอดเรื่องแคล้วคลาด คงกระพัน เป็นมหาอำนาจมหาบารมี และเสน่ห์เมตตามหานิยมครับ

    ตะกรุดหนังเสือ รุ่นแรก 2 ชั้น 1 นิ้ว พร้อมใบคาถา
    ปิดรายการครับ

    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2018
  9. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดปืนเสีย หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์

    รายการจัดส่งของ - จ.ส.อ.ปถมรัฐฯ
    ตะกรุดปืนเสีย หลวงพ่อสืบ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EH260839075TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  10. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดโสฬสสะกดไพรี, ตะกรุดนวหรคุณ

    รายการจัดส่งวัตถุมงคลวันนี้ - คุณสุรศักดิ์ฯ
    1.ตะกรุดโสฬสสะกดไพรี จำนวน 1 ดอก
    2.ตะกรุดนวหรคุณ จำนวน 1 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EI325433840TH
    ขอบพระคุณมากครับ
     
  11. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระปิดตาไม้สักหลังคาโบสถ์ หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ จ.นครปฐม
    "พระปิดตาไม้สักหลังคาโบสถ์" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ เป็นพระปิดตาที่มีพุทธคุณเข้มขลัง วัสดุที่ใช้จัดสร้างเป็นไม้สักจากหลังคาโบสถ์หลังเก่าของวัดท่าใน ที่หลวงปู่ห่วง วัดท่าใน พระเกจิอาจารย์ชื่อดังยุคเก่า (สหธรรมมิกของหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม) ท่านได้ทำสังฆกรรมอยู่ภายในโบสถ์จนถึงช่วงบั้นปลายชีวิต นำมาแกะเป็นองค์พระปิดตา
    ภายในองค์พระปิดตาอุดผงพุทธคุณอิทธิเจ ผงมหาราช ผงปถมัง ของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว
    และผงขมิ้นเสก หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว สอดตะกรุดนวหรคุณเนื้อเงินดอกเล็กปิดทับด้วยชันโรง และสุดท้ายองค์พระคลุกด้วยน้ำมันจันที่หลวงพ่อสืบท่านได้รับมาจากหลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้ องค์พระปิดตามีการจารหมึกทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จัดสร้างปี 2554 จำนวนการจัดสร้างไม่เกิน 800 องค์
    ประสบการณ์เรื่องโชคลาภและเสน่ห์เมตตามหานิยม การค้าขายดีมากครับ

    บูชา 950.- บาท+ค่าจัดส่ง EMS 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03440.jpg
      DSC03440.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.6 KB
      เปิดดู:
      88
    • DSC03441.jpg
      DSC03441.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.8 KB
      เปิดดู:
      89
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 เมษายน 2020
  12. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคล - คุณบัญชาฯ
    -ตะกรุดนวหรคุณ เกื้อหนุนชีวิต (ตะกรุดปืนเสีย) ลพ.สืบ วัดสิงห์ 1 ดอก
    หมายเลขใบส่งของ EI 5622 6454 0 TH
    ขอบคุณครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  13. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    เบี้ยแก้ เนื้อตะกั่ว หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์
    พระครูพิทักษ์วีรธรรม หรือ หลวงพ่อสืบ ปริมุตโต เจ้าอาวาสวัดสิงห์, เจ้าคณะตำบลท่าพระยาและอีกตำแหน่งของท่านคือ รองประธานมูลนิธิปิยสีโล(รองจากหลวงปู่เจือ) เป็นที่ทราบกันดีว่า หลวงปู่เจือและหลวงพ่อสืบนั้นจะมีความสนิทและมักคุ้นกันมาตั้งแต่สมัยท่านหลวงพ่อสืบยังเป็นเด็กโดยหลวงพ่อสืบมักจะเรียกหลวงปู่เจือว่าพี่เจือ จนแทบจะพูดได้ว่าถ้ามีการปลุกเสกวัตถุมงคลของหลวงปู่เจือต้องมีหลวงพ่อสืบร่วมปลุกเสก และถ้ามีการปลุกเสกวัตถุหลวงคลของหลวงพ่อสืบก็จะมีหลวงปู่เจือท่านร่วมปลุกเสก จากเรื่องราวตรงนี้เองความผูกพันฉันท์พี่และน้องได้กลายเป็นความผูกพันธ์ของศิษย์และอาจารย์เมื่อหลวงพ่อสืบท่านได้ฝากตัวเป็นลูกศิษย์กับหลวงปู่เจือ หลวงปู่เจือท่านก็ได้รับหลวงพ่อสืบเป็นศิษย์และถ่ายทอดวิชาทำเบี้ยแก้ให้หลวงพ่อสืบได้ศึกษา ซึ่งโดยนิสัยส่วนตัวของหลวงพ่อสืบนั้นถ้าท่านยังศึกษาวิชาจากครูบาอาจารย์ของท่านไม่ถ่องแท้แบบรู้แจ้งฯท่านก็จะไม่จัดสร้างวัตถุมงคลออกมาเพราะท่านเกรงว่าถ้าทำออกไปแล้วไม่ดีจริงหรือใช้ไม่ได้จริงๆก็จะเสียชื่อถึงครูบาอาจารย์ของท่าน หลวงพ่อสืบท่านจึงเพียรพยายามศึกษาวิชาการทำเบี้ยแก้ตลอดมา จนกระทั่งถึงวันฤกษ์งามยามดีในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล รุ่นไตรมาส ของวัดสิงห์ หลวงปู่เจือท่านก็มาร่วมปลุกเสกด้วยที่วัดและท่านหลวงปู่เจือก็ได้อนุญาตและทำการจับมือหลวงพ่อสืบตีเบี้ยแก้นำฤกษ์หรือที่เรียกว่าเบี้ยครู (เสมือนกับว่าหลวงพ่อสืบท่านได้สำเร็จวิชาการทำเบี้ยแก้จากหลวงปู่เจือแล้ว)
    หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาหลวงพ่อสืบท่านก็ได้ตั้งใจและเพียรทำเบี้ยแก้ในนามของวัดสิงห์ขึ้นด้วยตัวของท่านหลวงพ่อสืบและลูกศิษย์ภายในวัดสิงห์ที่ช่วยร่วมแรงร่วมใจกันจัดสร้างทำเบี้ยแก้ขึ้น โดยไม่มีการว่าจ้างโรงงานหรือบุคคลอื่นมาจัดสร้างให้ เพื่อไม่ให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของผู้เป็นครูบาอาจารย์ และไม่ทำให้ตัวหลวงพ่อสืบท่านเสียสัตย์ที่ว่า “ของๆเรา ถ้าจัดทำออกไปแล้วต้องดีจริงและใช้ได้จริงๆ”ดังที่ทุกท่านได้เห็นและรับทราบจากประสบการณ์ในเรื่องเหรียญและตะกรุดของท่านหลวงพ่อสืบมาโดยตลอด
    ลักษณะเบี้ยแก้ของท่านจะเป็นแบบเบี้ยเปลือยมีตะเข็บ(อาจจะมีการถักเชือกและจุ่มรัก) ขนาดนั้นจะไกล้เคียงกับของหลวงปู่เจือผู้เป็นอาจารย์ของท่าน ใต้ท้องเบี้ยแก้ด้านล่างจะตอกโค๊ตของวัดสิงห์ เพื่อป้องกันความสับสนในอนาคต ซึ่งในชุดแรกของการจัดสร้างออกมานี้ไม่น่าจะเกิน 300 ลูก(แต่ท่านจะทยอยทำเพิ่มออกมาอีกในภายหลังเพื่อให้ลูกศิษย์ท่านได้มีไว้บูชาและติดตัว) เจตนาจัดสร้างเพื่อหาทุนบูรณะถาวรวัตถุภายในวัดสิงห์

    บูชา 1,500.-บาท + ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04580.JPG
      DSC04580.JPG
      ขนาดไฟล์:
      52.4 KB
      เปิดดู:
      382
    • DSC04581.JPG
      DSC04581.JPG
      ขนาดไฟล์:
      57.6 KB
      เปิดดู:
      435
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ตุลาคม 2018
  14. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดโสฬสมหามงคล หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์
    "ตะกรุดโสฬสมหามงคล" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ ได้จารยันต์อันเป็นยันต์ที่วิเศษสุดกว่ายันต์ทั้งหลายทั้งปวง จัดเป็นยันต์ชั้นสูง มีพุทธคุณเหลือคณานับ ทั้งเสน่ห์เมตตามหานิยม แคล้วคลาดคงกระพัน โภคทรัพย์ และโชคลาภ ตะกรุดใช้เชือกถักรอบ ลงรักปิดทอง ความยาว 5 นิ้ว จัดสร้างปี 2554
    บูชา 3,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04579.JPG
      DSC04579.JPG
      ขนาดไฟล์:
      60.8 KB
      เปิดดู:
      457
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2019
  15. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการสั่งจองวัตถุมงคล -คุณอิ๋วฯ
    เบี้ยแก้ หุ้มเงิน จำนวน 1 ชิ้น
    ขอบคุณครับ
     
  16. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคล
    - คุณวศินีฯ
    เบี้ยแก้หุ้มเงิน จำนวน 1 ชิ้น
    เลขที่ใบส่งของ EI 9113 4333 2 TH
    ขอบคุณครับ
     
  17. appleleo

    appleleo สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +8
    ตะกรุดปืนเสีย หมดยังครับ
     
  18. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    สวัสดีครับคุณappleleo
    ตะกรุดปืนเสียยังมีอยู่ครับ สนใจบูชาเรียนเชิญนะครับ ขอบคุณมากครับ
     
  19. appleleo

    appleleo สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +8
    ราคาบูชาเท่าไหร่หรอครับท่านขุนพลาย
     
  20. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดนวหรคุณเกื้อหนุนชีวิต หรือ ตะกรุดปืนเสีย
    "หลวงพ่อสืบ" ได้ศึกษาวิชามาจากหลวงพ่อม้วนเมื่อมารวมกับหลวงพ่อห่วง วัดท่าใน แล้วก็มีวิชามากพอตัว จัดว่าท่านเป็นศิษย์สืบสายวิชามาจาก "หลวงปู่นาค วัดห้วยจรเข้" สหธรรมกับ "หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว" อัธยาศัยของหลวงพ่อสืบเป็นคนมีจิตใจนักเลงติดตัวมาตั้งแต่ครั้งเป็นฆราวาส จึงมีจิตใจแน่วแน่เด็ดเดี่ยว พูดอย่างไรทำอย่างนั้น ผู้ที่มีจิตใจเช่นนี้ จึงทำของได้ขลังเพราะมีจิตกล้าแข็งเป็นหนึ่งเดียว ทำให้มีพลังเกิดขึ้นได้ แต่ก็ซ่อนเร้นเหมือน "เสือซ่อนเล็บ" หรือ "สิงห์สิงถ้ำ" ไม่เคยทำวัตถุมงคลใดๆ ให้ใครทั้งสิ้น พรรษานี้ "หลวงพ่อสืบ" ท่านนึกขลังขึ้นมาอยากให้ชาวบ้านมาร่วมทำบุญพัฒนาวัดท่านจึงตัดสินใจสร้าง "ตะกรุดนวหรคุณ เกื้อหนุนชีวิต" ร้อยด้วยไหมเบญจพรรณ (ที่มาของไหมเบญจพรรณของวัดสิงห์นี้เป็นไหมที่หลวงพ่อสืบท่านเคยได้พบกับ หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ในตอนที่หลวงพ่อหยอดท่านมาปลุกเสกวัตถุมงคลที่พระอุโบสถวัดกลางบางแก้ว หลวงพ่อสืบท่านจึงได้ขอฝากตัวและศึกษาเรื่องไหมจากหลวงพ่อหยอด แต่หลวงพ่อสืบท่านจะทำเพียงไหม 5 สี เท่านั้น) จารด้วยมือ ซุ่มสร้างซุ่มทำอยู่ตลอดพรรษาได้ตะกรุดชั้นเยี่ยมมากมายหลายดอก จนเป็นข่าวดังเกรียวกราวในหน้าหนังสือพิมพ์ที่ท่านได้เห็นมาไม่นานนี้ ตะกรุดของท่านมีอานุภาพปกป้องคุ้มภัยอันตรายได้อย่างวิเศษยิ่ง
    ประสบการณ์และที่มาของฉายา หลวงพ่อสืบ ปืนเสีย หรือ หลวงพ่อสืบ ปืนแตก

    นายสมควร รุ่งมา หนุ่มทุ่งท่าพระยา ชวนเพื่อนไปงานแต่งงาน ระหว่างทางเกิดคึกคะนองอยากทดลอง "ตะกรุดนวหรคุณเกื้อหนุนชีวิต" ของหลวงพ่อสืบที่ได้รับมากับมือว่าจะขลังขนาดไหน จึงเอาปืนที่เตรียมจะไปยิงตอนยกขันหมากออกมา ขอทดลองซักหน่อย เมื่อเอาตะกรุดวางไว้แล้วเอาปืนลูกโม่ยี่ห้อดัง "โคลห์" ออกมายิง นัดแรกด้าน นัดที่สองเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว นึกว่ายิงออก แต่มือที่ยังชาร่างกายสั่นสะท้าน เลือดไหลเต็มมือจากรอยฉีก ลูกโม่กระเด็นออกจากปืน สันปืนโค้งโก่งงอขึ้น พูดง่ายๆ คือ ลูกปืนระเบิดคาโม่ สร้างความตื่นตระหนกอกสั่นขวัญหาย เรื่องราวขจรกระจายไปทั่วทุ่งท่าพระยา กระจายไปทั่วนครปฐมถึงกรุงเทพฯ
    "นวหรคุณเกื้อหนุนชีวิต หรือตะกรุดปืนเสีย เนื้อทองแดง" หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์ ขนาดความยาว 3 นิ้ว ใส่หลอดพร้อมใช้พร้อมใบคาถาจากวัดครับ
    บูชาดอกละ 1,200.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01785.jpg
      DSC01785.jpg
      ขนาดไฟล์:
      40.8 KB
      เปิดดู:
      459
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2021

แชร์หน้านี้

Loading...