ถอดจิต ลอยในห้องนอนและได้ยินเสียงคนคุยกัน....วิญญาณหลายคน

ในห้อง 'การทดลองทางจิต' ตั้งกระทู้โดย WebSnow, 10 เมษายน 2006.

  1. NROLL

    NROLL Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2011
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +85
    ผมเคยนั่งสมาธิ จับลมหายใจ ให้ลึกและยาวโดยธรรมชาติ โดยภาวนาหลายแบบ พอจิตถูกกระทบโดยอารมณ์ครั้งหนึ่งก็เปลี่ยนคำภาวนา พบว่าคำภาวนาแต่ละแบบนั้น สร้างจังหวะในการหายใจไม่เท่ากัน ผมต้องภาวนาจนมันเป็นหนึ่งเดียวกับลมหายใจ คือหายใจเข้าออกสม่ำ่เสมอโดยธรรมชาติ แล้วผมก็รู้สึกว่าลมหายใจเบาบางลงไปแต่ก็รู้ว่าผมหายใจอยู่ คำภาวนาตอนนี้เหมือนผมไม่ได้สนใจเพียงแต่คงสภาพนั้นใว้สักแป๊บ จนผมรู้สึกแปลกๆเมื่ออยู่ๆก็รู้สึกสั่นกระเพื่อมหลังจากนั้นก็รู้สึกเป็นอิสระเหมือนผมลอยอยู่แต่ไม่ได้พ้นจากตัวเองไปไหนยังรับรู้ว่าผมนั่งสมาธิอยู่แต่เสียงในความคิดผมนี่สิ เวลาผมคิดอะไรมันจะดังขึ้นมาเลยแล้วก็สะท้อนนิดๆ ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร แต่ผมรู้สึกพอใจในสภาพนั้นมากๆ มีความสุข จิตผมสว่างโพลงแต่ผมก็ยังมองไม่เห็นอะไร แค่รู้สึกชัดเจนในทุกๆอย่าง ผมคงสภาวะแบบนั้นใว้ชั่วครู่ก็ ถอนออกจากสมาธิ

    มีใครพอจะให้คำแนะนำที่ดีให้ผมได้บ้างครับ หลังๆนั่งสมาธิน้อยลงงานเพราะเยอะขึ้น แต่ก็ยังพยายามนั่งนิดหน่อยก็ยังดี คือผมต้องใช้เวลาในการนั่งไปทีละลำดับตามที่บอก ผมไม่แน่ใจว่านานไหมคิดว่าจะพยายามทำให้เวลาน้อยลงจะเป็นไปได้หรือไม่ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มกราคม 2012
  2. wisdom kimlee

    wisdom kimlee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +10
    มีบางพวกฝึกถอดจิต แล้วไปล่าฝันคนอื่น สร้างความฝันในสมองคนอื่น อย่างงี้งี่เง่ามาก อวดอุตริ และทำลายเซลส์ประสาทคนอื่น คนที่ถอดจิต ไม่ควรทำตัวเป็นผีเข้าสิง ควบคุมกายกรรม วจีกรรม มโนกรรมผู่้อื่น เป็นการอวดอุตริมนุษยธรรม ครับ นี่ถ้าผมไม่โดนด้วยตนเอง คงไม่กล้ามาบอกกล่าว
     
  3. wisdom kimlee

    wisdom kimlee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +10
    ลองอ่านข้อความของผมใน facebook wisdom kimlee
    จะบอกรายละเอียดพวกที่เล่นของ เล่นคุณไสยต์ ใช้อำนาจพลังจิต มาทำร้ายคน อวดอุตริ
    ในการถอดจิต เคลื่อนจิตมาควบคุมกายคน ความคิดอ่านคน เล่นจริต ถึงขั้นคิดทำร้าย
    ลองอ่านดูครับ ไม่อยากให้ฝึกแล้วหลงทางไปในฤทธิ์เดชที่ผมสาปแช่งคนกลุ่มนี้แล้ว เพราะไปรังควาญคนรอบข้างผมหมด คงจะได้รับผลของกรรมในวันใดวันหนึ่งแน่ครับ
     
  4. kantinanna

    kantinanna เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    191
    ค่าพลัง:
    +1,819
    เป็นคล้ายๆกันเลยค่ะ แต่ของเราไม่ลอยค่ะ เดินเอา พอหลับปุ๊บก็จะออกมาเดินไปทั่ว แถวๆห้องไม่ไปใหนไกล บางทีอยากจะลุกก็ลุกไม่ได้ บางทีคิดว่าตัวเองลุกแล้วตื่นแล้วแต่ไม่ใช่ มันเป็นจิตของเราเองที่ลุกเดินไปเดินมา บางครั้ง บางทีก็เดินชนโน่นนี่นั่นหัวคมำเหมือนกันคะ... จะออกมาเดินตลอดทุกวัน แต่ไม่ไปใหนหรอก เราก็คิดว่าเราฝัน ฝันอะไรแบบเดิมๆทุกวัน จนมีแฟนอาการนี้ก็หายไป ไม่เป็นอีกเลย แบบนี้เราเคยทำอะไรมาจากอดีตชาติหรือเปล่าคะ ในกรณีที่หายไปแบบนี้ดี หรือไม่ดีคะ รบกวนผู้รู้ช่วยให้คำแนะนำด้วยคะ เป็นตอนเด็กๆนะคะ จนกระทั่งมีแฟนแล้วหายไปคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 สิงหาคม 2012
  5. wisdom kimlee

    wisdom kimlee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +10
    ทุกวันนี้ ผมเจอพวกใช้เดรัจฉานวิชชา กระทำตัวเป็นเดรัจฉาน ถึงขั้นขวางภพ ขวางชาติ ขวางบุญบารมี มาเปิดภพภูมิของเรา คนรอบข้างไปทั่ว ด้วยอำนาจการถอดจิต ถอดกาย แต่คนเหล่านี้ ในเมื่อไม่เกรงกลัวนรกขุมไห<wbr>น ผมก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไปต<wbr>ามวาระแห่งกรรมที่ทำการขวาง<wbr>การปฏิบัติธรรมของเรา และแม้แต่ยามหลับนอนก็เข้าม<wbr>าสร้างความฝัน เอากาย จริต สติ ปัญญาของคนเอื่นเขามาเล่น มาทำมาหากิน ด้วยวิธีการดังกล่าว ทำลายจริตความเป็นตัวตนปกติ<wbr>ของเขา ด้วยฤทธิ์ ด้วยเดช คุณไสยต์ มนต์ดำ หรือสิ่งอื่นใด ที่ท้าทายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท<wbr>ั้งหลายที่ท่านจะเข้ามาโมทน<wbr>าบุญในการปฏิบัติธรรมของผู้<wbr>สร้างบุญบารมีทั้งหลาย ผมก็คงบอกกล่าวไปเรื่อยๆ สำหรับผู้สร้างบุญบารมีทั้ง<wbr>หลาย ที่เป็นกัลยาณมิตรทางธรรม หรือเคยเป็นสหธรรมิกมาก่อน ในทุกภพทุกชาติ ทุกกัปต์ ทุกกัลป์ ครับ
     
  6. ก้อนหิน

    ก้อนหิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +238
    locate ยังไม่ได้เหมือนกันครับสีพื้นมันเปลี่ยน เปลี่ยนลายด้วย
     
  7. wisarn

    wisarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    726
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +2,503

แชร์หน้านี้

Loading...