ธนู มิถุน มีน ได้รับอิทธิพลในด้านใดกับการย้ายราศีของดาวอังคารในวันที่ 8 กุมภาพันธ์

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Era, 21 มกราคม 2020.

  1. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ดาวอังคารจะย้ายจากราศีพิจิกเข้าสู่ราศีธนูวันที่ 8 กุมภาพันธ์ มาพบกับดาวเสาร์ที่จรอยู่ก่อนหน้า ดาวคู่นี้เป็นคู่ปะทะคู่แตกหัก เป็นดาวคู่อุบัติเหตุ และการผ่าตัด และมีดาวพฤหัสบดีจรเป็นเกษตรรออยู่ในราศีธนูเช่นกัน และดาวอังคารจะจรอยู่จนถึงวันที่ 21 มีนาคม มีหลายท่านสอบถามผมมาว่า มีเรื่องต้องน่ากังวลไหม โดยเฉพาะชาวราศีธนูซึ่งจะได้รับผลจากการย้ายครั้งนี้ของดาวอังคาร ดาวอังคารจะมีการส่งกระแสไปเต็มที่ 100% แก่ดาวที่สถิตอยู่ในราศีที่ 4 และ 8 ตามปฏิทินโหรแล้วมีดาวศุกร์จรอยู่ในราศีมีนนับจากดาวอังคารจรไป 4 ราศี มาดูกันแต่ละราศีที่ดาวอังคารส่งกระแสถึงว่าจะได้รับอิทธิในด้านใดบ้าง

    ลัคนาราศีธนู

    ได้รับอิทธิพลโดยตรง 100% เต็มจากการย้ายราศีครั้งนี้ของดาวอังคาร มาพบกันดาวเสาร์ซึ่งเป็นคู่แตกหักและคู่ปะทะ และดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวคู่สมพลกับดาวอังคาร มาดูที่อังคารกับเสาร์ก่อน ผมตรวจปฏิทินโหรแล้วไม่พบว่าดาวสองดวงนี้มีองศาที่ใกล้กันต่ำกว่า 10 องศา จึงไม่ใช่เรื่องที่น่าวิตกเกี่ยวกับอุบัติเหตุ การผ่าตัดแต่อย่างใด โดยเฉพาะชาวราศีธนู มีดาวพฤหัสบดีจรให้คุณอยู่ก่อนแล้ว อังคารเข้ามาเสริมพฤหัสบดีให้มีกำลังในด้านบวกมากขึ้น จึงอาจกล่าวได้ว่า อังคารย้ายเข้าราศีครั้งนี้มาให้คุณร่วมกับดาวพฤหัสบดีมากกว่า เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นดาวอังคารมาจากเรือนวินาสน์และเรือนปุตตะของชาวราศีธนู เป็นไปได้ว่าความลับของที่เก็บไว้นานของท่านจะถูกเปิดเผย ส่วนข้อดี ครอบครัวไหนที่รอคอยเจ้าตัวเล็กก็จะมีข่าวดี ส่วนเรื่องงานจะมีโปรเจคใหม่ๆ เข้ามาให้ท่านได้ลุย แต่ก็จะหนักและเหนื่อยพอสมควรตามความหมายของดาวอังคาร ซึ่งความหมายโดยสังเขปหมายถึง การแข่งขัน การต่อสู้ ความเหน็ดเหนื่อย ท่านที่รอคอยงานใหม่อยู่หรือสมัครงานทิ้งไว้ มีโอกาสได้งานเช่นกัน แต่ก็มีการแข่งขันที่สูง แต่ท่านจะผ่านไปได้

    ลัคนาราศีมิถุน

    ดาวอังคารมาเล็งลัคนาราศีของท่านซึ่งมีราหูจรอยู่ก่อนแล้ว ดาวอังคารเป็นดาวคู่ธาตุลมกับราหู จึงเข้ามาเสริมความร้ายของราหูให้เพิ่มขึ้น และเมื่อตรวจเช็คองศาที่ใกล้กันแล้ว พบว่า อังคารและราหูจรถึงกันในระยะต่ำกว่า 10 องศา สิ่งที่ควรระมัดระวังสำหรับชาวราศีนี้ คือ โรคลม มีเกณฑ์ดินทางอย่างกะทันหัน ข้อดีของชาวราศีนี้ คือ นักกีฬาจะประสบความสำเร็จในการแข่งขัน และยังหมายถึงท่านที่ทำอะไรเกี่ยวกับการแข่งขันก็จะได้รับชัยชนะ เช่น การสอบ การประมูล การสมัครงานที่มีการแข่งขันสูง ท่านก็จะได้รับเลือกเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามสำหรับชาวราศีนี้ คนโสดช่วงนี้มีโอกาสสูงที่จะได้พบคู่แท้ ไม่ว่าจะเป็นต่างชาติ หรือชาติเดียวกัน

    ลัคนาราศีมีน

    ดาวอังคารส่งกระแสถึงดาวศุกร์ซึ่งจรรออยุ่ก่อนแล้วได้รับอิทธิพลของดาวอังคาร 100% เช่นกัน ดาวคู่นี้เป็นดาวคู่ที่มีความหมายถึงความเจ้าชู้ มีคู่มาก มีเสน่ห์ ซึ่งก็ตามความหมายภพ ดาวอังคารจรอยู่ในภพการงาน ส่งผลให้ท่านได้รับการโปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจอิทธิพลและบารมีจะส่งเสริมท่าน ส่วนท่านที่รอคอยหรือคิดเปลี่ยนงาน นับได้ว่า เป็นช่วงที่ดี และช่วงนี้เป็นช่วงที่ท่านจะโชคดีทั้งทางด้านความรักและการเงิน

    สนใจดูดวงส่วนตัวไปที่ ดูดวงกับวัชรทัต
     

แชร์หน้านี้

Loading...