>>พระอาถรรพ์ธม ลป.ชื้น กับการแผ่เมตตา<<

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย tom02, 12 พฤศจิกายน 2017.

  1. tom02

    tom02 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +49
    ขอเล่าเรื่องเกี่ยวกับบริวารในพระอาถรรพ์ธม หลวงปู่ชื้น วัดตาอี ที่พักหลังเลิกแผ่เมตตาแล้ว

    คือผมจะแขวนพระอาถรรพ์ธม เนื้อมวลสารล้วน ของหลวงปู่ชื้น วัดตาอี ไว้ด้านหลังตลอด (ด้านหน้า แขวนหลวงพ่อโสธร) ก่อนนอนผมจะสวดมนต์ และนั่งสมาธิ (ปกติจะนำพระอาถรรพ์ถมไว้บนมือขณะนั่งสมาธิ) พอนั่งสมาธิเสร็จจะแผ่เมตตา ในพ่อแม่ ผู้มีพระคุณ เจ้ากรรมนายเวร ฯลฯ และที่สำคัญ แผ่ให้พระที่นับถือ อาทิ หลวงพ่อโสธร, หลวงดู่ วัดสะแก, หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข, หลวงปู่ทิม+ทาบ+ รัตน์ สายระยอง, หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย, หลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด, หลวงพ่อฉาบ วัดศรีสาคร และที่สำคัญคือ ปู่ชื้น วัดตาอี และ บริวารของหลวงปู่ชื้นในพระอาถรรพ์ธม

    ที่แปลกคือ>>>พักหลังตั้งแต่เริ่มแผ่เมตตาให้บริวารหลวงปู่ชื้น ในพระอาถรรพ์ธม ได้4วัน (ก่อนหน้านั้นไม่เคยแผ่เมตตาให้เลย!!) 4 วันมานี้ จะฝันแปลกๆ เห็นผีตลอด เมื่อหลายคืนก่อนฝันเห็นผีทั้ง ช และ ญ **แต่ที่น่ากลัวสุดคือฝันเห็นผีผู้หญิงหัวขาดเลือดโชกเลย เสื้อผ้าขาดรุ่งริ้ง เดินเข้ามาหา (เหมือนจะมาหลอก)

    หลังจากนั้น ผมก็เลยเลิกแผ่เมตตาให้กับบริวารของหลวงปู่ชื้น วัดตาอี ที่สถิตในพระอาถรรพ์ธม แต่ยังคงแผ่เมตตาให้หลวงปู่ชื้นเหมือนเดิม ปรากฎว่าหลับปกติ ไม่ฝันอะไร

    เพิ่มเติมลูกอมพรายกุมารเทพจินดามณี ซึ่งมีมวลสาร ลป ทิม+ สีผึ้งเขียว ลป ทาบ ของหลวงพ่อรัตน์ วัดป่าหวาย ก็แผ่เมตตาให้ตลอด ไม่เคยฝันอะไรแบบนี้เลย ทั้งๆที่แขวนใส่นอนด้วยซ้ำ ทั้งๆสายพรายเหมือนกัน

    +++ไม่รู้ว่าพี่ๆเพื่อนๆใครเคยมีประสบการณ์ อะไรแบบนี้บ้างไหมครับเกี่ยวกับสายพราย ?? แล้วผมควรแผ่เมตตาให้ดีไหม หลอนสุดๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. puniw

    puniw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    727
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,038
    ผมว่าไม่น่าใช่พรายบริวารหลวงปู่ชื่นหรอกครับที่คุณฝันเห็น น่าจะเป็นวิญญาณในบ้านหรือวิญญาณเร่ร่อนมาขอส่วนบุญคุณมากกว่า เพราะพระผงอาถรรพ์ธมนี่สุดยอดมากๆ ประเภทขอได้ไหว้รับอ่ะ ผมมีปสก.กับพระผงอาถรรพ์ธม เนื้ออังคารธาตุมาแล้วหลายหน ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่ๆทั้งนั้น นี่เมื่อคืนวานซืนก็เพิ่งแก้บนให้หลวงปู่ชื่นและพระขุนแผนพรายกุมารกับพระผงอาถรรพ์ธม เป็นเรื่องใหญ่แบบต้องปักธูปกลางแจ้งเช่นเคย และได้ตามที่ขอไวมากๆ บอกเลยว่าสององค์นี้ต่อให้แพงแค่ไหนก็สมควรทุ่มทุนเช่า เพราะของเค้าดีจริงๆ ขอไวได้ไว ขอแล้วแทบจะได้เลย(ประมาณนั้น) ขอกับองค์อื่นอาจช้าไปบ้าง ถ้าใจร้อน มาขอกับพรายกุมารมหาภูติทองคำในพระสององค์นี้แล้วสัมฤทธิ์ผลไวมากเป็นที่น่าพอใจจริงๆครับ

    ผมแขวนของหลวงปู่ชื่นมาไม่เคยโดนเทวดาสายพรายเทพในองค์พระหลอกเลยนะ มีแต่มาช่วยตลอดเลย โชคดีที่เช่าเก็บไว้บูชาจริงๆ

    ขอแนะนำให้คุณลองเปลี่ยนมาแขวนเดี่ยวบ้างครับ จะเห็นผลไวที่สุด ผมลองมาหมดแล้ว แขวนคู่บ้าง แขวนองค์อื่นเสริมบ้าง แขวนหลายอาจารย์บ้าง มาเห็นผลไวๆก็ตอนแขวนเดี่ยวนี่เอง เพราะหากแขวนหลายองค์ พลังพระไปคนละแนว จะทำให้พลังไม่ประสานกัน แทนที่จะเห็นผลก็กลายเป็นเฉยๆไปซะงั้น คุณต้องลองเอาอาถรรพ์ธมมาแขวนเดี่ยวข้างหน้าแล้วรอเช็คผลสัก1เดือนครับ เดี๋ยวรู้เองว่าเป็นไง แขวนแล้วควรแขวนยาวๆๆ อย่าเอาเหมือนผมที่แขวนวันนี้พรุ่งนี้เปลี่ยนใหม่อีกแล้ว แบบนี้ไม่ค่อยเห็นผล แต่พอแขวนยาวๆ คราวนี้จับทางแคล้วคลาด และอื่นๆได้เลยว่าเค้ามาช่วยเราจริงๆ ลองดูนะครับ อ้อ แล้วหมั่นอุทิศบุญถวายหลวงปู่ชื่น และเทวดาบริวาร,พรายบริวารหลวงปู่ชื่น อันมี(คุณมีพระของท่านกี่องค์ก็ว่าไปเช่น....พระผงอาถรรพ์ธมเป็นที่สุด)
     
  3. ชายหล่อ

    ชายหล่อ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2012
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +184
    เคยอารธนาแขวนพระรุ่นนี้วันแรกๆ นี้มึนหัวทั้งวันรู้สึกเหมือนมีพลังบางอย่าง แล้วก็ปล่อยต่อให้คนอื่นไป องค์นี้ก็คุ้นๆนะจำได้ว่าเลี่ยมแบบนี้แหละ
     

แชร์หน้านี้

Loading...