พระเครื่อง วัตถุมงคล หลายสาย พระกรรมฐาน และเครื่องราง ปี๒๐๒๔ เริ่มหน้า ๓๒

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย nick2424, 14 สิงหาคม 2019.

  1. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    ขุนแผน มหาละลวย พ่อท่านผอม ถาวโร วัดไทรขาม จ.นครศรีธรรมราช เนื้อผง ปี 58 ในวาระอายุท่าน 89 ปี เนื้อผง ราคา 1000 บาท
    IMG_20210714_212947.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    พระสมเด็จ ณ ศรีราชา พ่อท่านผอม ถาวโร วัดไทรขาม จ.นครศรีธรรมราช ราคา 1500 บาท ด้านหลัวติดจีวร และยันต์ที่เป็นเอกลักษณ์
    IMG_20210715_052540.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    พระปิดตาปลดหนี้ หลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร เนื้อผงยาจินดามณี หมายเลข 1930 ราคา 1350 บาท

    #เนื้อผงยาจินดามณี_ตะกรุดเงิน_หน้ากากเงินลงยาจีวรสีเหลืองทอง (ในชุดกรรมการใหญ่ ๑๐๐ องค์)

    #เนื้อผงยาจินดามณี_ตะกรุดเงิน_หน้ากากเงินลงยาจีวรสีพระกรรมฐาน (ในชุดกรรมการเล็ก ๓๐๐ องค์)

    #เนื้อผงยาจินดามณี_ตะกรุดเงิน
    จำนวนสร้าง : ๒๐๐๐ องค์

    #ยาจินดามณี หรือ ยาวาสนา โด่งดังเข้มขลังและศักดิ์สิทธิ์ เป็นตำรับเก่าแก่ของสมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว แห่งกรุงศรีอยุธยา จารึกไว้ในสมุดข่อยโบราณ ได้พรรณนาถึงกรรมวิธีสุดพิสดารและพุทธานุภาพที่สุดอัศจรรย์ยิ่ง

    ยาจินดามณี มีคุณสมบัติบำบัดรักษาโรคร้ายนานาชนิดรวมทั้งโรคที่เกิดจากเคราะห์กรรม ขนาดคนใกล้ตาย หากกินยานี้เข้าไปแล้ว สามารถยืดอายุให้ยืนยาวมีโอกาสสั่งเสียบุตรหลานได้ ด้วยอานุภาพของยาบางรายใกล้สิ้นลมหายใจแล้วก็เกิดปาฏิหาริย์ “ฟื้น” ขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ จนยานี้เรียกอีกชื่อว่า #ยาวาสนา และบันดาลให้อุดมอำนาจวาสนาบารมี หาใครเสมอเหมือนมิได้เลย

    กรรมวิธีทำประกอบด้วยพิธีกรรมและเครื่องยา แยกเป็นสองส่วน เครื่องยานั้นตามตำรับโบราณพรรณนาเอาไว้มากมาย เช่น ดอกคราด ดอกจันทน์ เกสรบุษบัน เปราะหอมกำยาน โกศสอ ชะมด น้ำผึ้ง กฤษณา น้ำมะนาว น้ำมะเขือขื่นคั้น เป็นต้น และผู้ใดได้กิน จะสวัสดิโสภิณกว่าคนทั้งหลาย พัสดุ เงินทอง จักพูนกูลนอง กว่าโลกหญิงชายนำมาบูชาอหิวาต์ก็วิวาย ระงับอันตราย ทั้งสี่กิริยา โทษหนักเท่าหนัก มาตรแม้นประจักษ์ถึงกาลมรณา ถ้าแม้นใครกินซึ่งยาวาสนากลับน้อยถอยคลาเคลื่อนคลายหายเอย

    เนื้อยาในองค์พระนั้น เป็น “เนื้อยาล้วนๆ” ส่วนผสมประกอบด้วยสมุนไพรอันทรงคุณค่าทางยา เมื่อเอามาเข้าประกอบพิธีปลุกเสกด้วยอาคม และมีการคลุกเคล้าตามขั้นตอน จึงบังเกิดเป็นยาจินดามณี

    #พระปิดตาปลดหนี้หลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร ได้รับมวลสารผงยาจินดามณีมา ๒๐ กิโลกรัม เป็นมวลสารหลักของเนื้อผงนี้ เพื่อสร้างมอบไว้ในชุดกรรมการใหญ่ ชุดกรรมการเล็ก และเพื่อถวายแด่พระเถรานุเถระ มอบแด่ผู้ที่ร่วมทำบุญซื้อที่ดินสร้างวัดป่าปทุมสิราวาส ไม่ได้เปิดให้จองบูชา จึงได้อานิสงส์พุทธคุณด้วยเมตตาบารมีที่เปี่ยมล้น

    ก่อนนำพระปิดตาปลดหนี้ เนื้อผงยาจินดามณี ให้เสกอธิษฐานด้วยคาถาดังนี้ “...จินดามณี ปิยังมันตัง ยะสังธาสังโกมัง อุปะสันติ สิเนหัง มาตาปิตาวะ โอระสัง ปะโพตันจะ มหาราชา ตะวังมังโป สัตตุโนทีปัง กาเรเทโว สุโป เสทิกิญจิ เทโว เยสักโก ปัชชัง ทัสมิง กินเนวา ทัตวาปิยัง กันตัง สาริปุตโต ภวันตุเม สิทธิลาภัง ชนานะเย มณีจินดา ปิยัง จะธะนัง สัพเพชะนา พหูชะนา ปิยังมะมะ...” นำไปใช้จะสัมฤทธิผลทุกประการ
    **ปิดแล้วครับ***
    IMG_20210913_062627.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กุมภาพันธ์ 2022
  4. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    ปิดรายการ
     
  5. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    **ปิดแล้ว**พระปิดตาปลดหนี้ หลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร ปี2564 เนื้อเกษร หมายเลย 932 สวยสมบูรณ์ ราคา 650 บาท
    พระปิดตาปลดหนี้ หลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร
    #เนื้อเกสร_แช่น้ำมันเกสรกลิ่นดอกไม้_๙_มงคล

    #เนื้อผงเกสร เป็นผงมงคลจากดอกไม้มงคลหลากหลายชนิด โดยเฉพาะ ผงจากดอกพิกุล ๙ กิโลกรัม

    #ดอกไม้ เปรียบเหมือนพระสงฆ์สาวกของพระพุทธเจ้า ดอกไม้มีต่างสี ต่างพรรณ เช่นเดียวกับสาวกของพระพุทธองค์ที่มาจากที่ต่าง ๆ กัน จากชั้นวรรณะต่างกัน แต่มารวมอยู่ด้วยกันอย่างเรียบร้อยน่าเคารพเลื่อมใสด้วยพระวินัยเดียวกัน ดอกไม้จึงเป็นสิ่งแทนพระภิกษุสงฆ์สาวกของพระพุทธเจ้า

    #ดอกไม้มงคล ที่นำมาเป็นมวลสารสำคัญผ่านการลงอุโบสถสดับพระปาติโมกข์ และอธิษฐานจิตของพระภาวนาจารย์ รวมกับมวลสารสำคัญ ๓๖ ชนิดของพระปิดตาปลดหนี้อย่างเข้มข้น และสิ่งที่สำคัญสูงสุดในพระปิดตาปลดหนี้ เนื้อผงเกสร คือ ผงว่านมงคล ๑๐๘ ประการ ซึ่งนำมาเป็นมวลสารสำคัญ ๙ กิโลกรัม

    #ความเชื่อเกี่ยวกับฤทธิ์ของว่านมงคล_๑๐๘_ประการ ต่างมีฤทธานุภาพความศักดิ์สิทธิ์ไม่น้อยไปกว่าเวทย์มนต์พระคาถา โดยสามารถป้องกันภยันตรายต่างๆ ได้ เช่น ความแคบ้วคลาดปลอดภัย อยู่ยงคงกระพัน เมื่อกินว่านเข้าไปแล้วให้มีกำลังวังชาเกิดขึ้นมากหลายประการ มีใจฮึกเหิมไม่หวาดกลัวต่อบรรดาศาสตราวุธทั้งปวงสามารถต่อสู้เอาชนะคนหมู่มากที่รุมล้อมได้ ว่านบางชนิดทำให้เกิดเป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยมแก่ผู้มีว่านชนิดนั้นติดตัว ว่าน ๑๐๘ บางชนิดใช้เป็นยารักษาโรคต่างๆ ว่าน ๑๐๘ บางชนิดมีอิทธิฤทธิ์ล่องพุ่งเป็นดวงในเวลากลางคืน ยิ่งในทางสรรพคุณอิทธิฤทธิ์ของว่าน ๑๐๘ ดังกล่าวโบราณจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณทางคาถาอาคมเข้มขลังจึงได้รวบรวมบรรดาหัวว่านสำคัญต่างๆ ไว้ ๑๐๘ ประการ ทำเป็นผงผสมกับเกสรไม้หอม เช่น พิกุล บุนนาค มะลิ บัวทั้ง ๕ ผสมร่วมกับผงวิเศษต่างๆ อีกมากมายหลายอย่าง โดยนำเอามาบดให้ละเอียดระคนรวมกันผสมน้ำมันตังอิ้วปั้นเป็นแท่งกดพิมพ์ทำเป็นพระภควัมปติ (พระปิดตา) โดยเฉพาะพระปิดตาปลดหนี้รุ่นนี้ ได้รับมวลสารสำคัญนี้อย่างเต็มที่

    ว่าน ๑๐๘ นั้นเป็นจำนวนเลขที่มีความหมายถึงคุณพระรัตนตรัย ๑๐๘ ประการ คือ คุณของพระพุทธ ๕๖ คุณของพระธรรม ๓๘ คุณของพระสงฆ์ ๑๔ รวม เป็น ๑๐๘ สมัยโบราณจึงนิยมจะสร้างมงคลต่างๆ ครบจำนวน ๑๐๘ ตามคุณพระรัตนตรัย

    "...พระปิดตาปลดหนี้ รุ่นนี้ ประกอบด้วยมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ดังที่กล่าวมา ที่สำคัญยังมีผ้าจีวร และจิ้มเกศาหลวงปู่บัวเกตุลงที่องค์พระทุกองค์อย่างประณีต เมื่อพระปิดตาแห้งสนิทแล้วจึงนำไปแช่น้ำมันเกษรดอกไม้มงคล ๙ ชนิด ๙ กลิ่น ๙ คืน..."

    ถึงนำไปเข้าพิธีอธิษฐานจิตพุทธาภิเษก พร้อมด้วยพระเถราจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณหลายรูปทำพิธีปลุกเสกคาถากำกับให้บังเกิดมีอิทธิฤทธิ์ต่างๆ ในทางอยู่ยงคงกระพันชาตรี เป็นเมตตามหานิยม ความศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ พร้อมด้วยอภินิหารของว่านบันดาลพร้อมทั้งจิตแห่งพระอริยเจ้า หลวงปู่บัวเกตุ และพระภาวนาจารย์หลายรูปประกอบเป็นพลังอันแรงกล้า ดังคำโบราณว่า “...อิทธิฤทธิ์ของว่าน ๑๐๘ นั้นจะมีคงที่ตลอดไป..."

    #พระปิดตาปลดหนี้_เนื้อผงเกสร_จึงเป็นเนื้อหลักที่อยู่ในชุดกรรมการใหญ่ ให้เปิดจองทำบุญ ดังนี้
    จำนวนสร้าง
    ๑. ในชุดกรรมการใหญ่ (ติดหน้ากากลงยาจีวร ฝังตะกรุด) ชุดละ ๔ องค์ รวม ๔๐๐ องค์
    ๒. ติดหน้ากากทองแดงนอก (ลงยาจีวร ฝังตะกรุดเงิน) จำนวน ๓๐๐ องค์
    ๓. สร้างเปิดจองทำบุญ จำนวน ๕,๐๐๐ องค์
    #พระปิดตาปลดหนี้_เป็นกุศลเจตนาของพระเดชพระคุณหลวงปู่พระครูวิบูลธรรมกิจ (หลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร) เมตตาอนุญาตให้จัดสร้างเมื่อวันที่ ๑๕ ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๓ เป็นต้นมา
    ณ วัดป่าดาราภิรมย์ โดย กองทุนคณะสงฆ์จังหวัดเชียงใหม่ ลำพูน แม่ฮ่องสอน (ธรรมยุต)

    ปฐมบทแห่งการสร้าง : หลวงปู่บัวเกตุ อนุญาตให้จัดสร้างเพื่อปลดหนี้ซื้อที่ดินสร้างวัดใหม่ คือวัดป่าปทุมสิราวาส ในขณะนี้

    ทุติยกาล : หลวงปู่บัวเกตุ เมตตาเดินทางลงมาจากวัดป่าปางกึ๊ดกิตติธรรม เพื่อนำจีวร เกศา มามอบให้พระราชวิสุทธิญาณ พร้อมลงนามอนุญาตจัดสร้าง อธิษฐานจิตจีวร ทองคำ เงินบริสุทธิ์ และมวลสารในการจัดสร้าง

    ตติยกาล : หลวงปู่บัวเกตุ เมตตาวินิจฉัยองค์พระภควัมปติ (พระปิดตา) หลังการแกะบล๊อกเสร็จ แล้วปั้มลองพิมพ์ มาถวายให้หลวงปู่ชื่นชม หลวงปู่บัวเกตุ เมตตาชื่นชมด้วยความปีติโสมนัส ถึงคราวอาพาธก็ยังเมตตาถามถึงความก้าวหน้าในการจัดสร้าง และดำริว่า ...มีเพียงพระปิดตาปลดหนี้ที่ยังไม่ได้เสกให้เลย...

    #ที่สุดแห่งความเป็นมงคล ภายหลังอาการอาพาธของพระเดชพระคุณหลวงปู่ พระครูวิบูลธรรมกิจ (หลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร) เเม้อยู่ระหว่างการรักษาก็เมตตาถามถึงพระที่ยังไม่ได้อธิษฐานจิตนี้อยู่เนืองๆ คือมีแต่พระปิดตาปลดหนี้ รุ่นเดียว จวบจนอาการอาพาธหลวงปู่ดีขึ้นโดยลำดับ ด้วยบุญญสัมมาปณิธิ หลวงปู่ดำริจะอธิษฐานจิตเสกพระปิดตาปลดหนี้ พร้อมสมโภชปูชนียมงคล ณ หอพระเกศแก้วจุฬามณี พระเดชพระคุณ พระครูวิบูลธรรมกิจ (หลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร) เมตตาอธิษฐานจิตเป็น #เอกคตาจิต สมเจตนาปรารภของพระเดชพระคุณหลวงปู่ เมื่อวันที่ ๒๑ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๖๔
    พระเดชพระคุณ พระราชวิสุทธิญาณ ได้กราบเรียนหลวงปู่ ขอหลวงปู่เมตตาเข้าฌาณอธิษฐานจิต #หลวงปู่พยักหน้าตอบ แล้วหลับตาเข้าสมาธิเป็นเวลาร่วม ๑๐ นาที พระอุปัฏฐากจึงเข้าไปเรียนถามหลวงปู่ว่า "...หลวงปู่ครับพอหรือยังครับ..." หลวงปู่จึงตอบว่า "...ยังเสกไม่เสร็จ ขอนั่งเสกอีกนิด ยังเสกไม่พอ ขออีกนิด..." ท่ามกลางพระเถรานุเถระ พระอุปัฏฐาก และปวงศิษย์ใกล้ชิดที่อุปัฏฐาก หลวงปู่เมตตานั่งอธิษฐานจิตนาน ๑๕ นาที (๑๖.๐๙ - ๑๖.๒๔) #นับเป็นพรหมวิหารบารมีสูงสุด
    IMG_20210919_152001.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2021
  6. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    พระปิดตาปลดหนี้ เนื้อผงใบลาน หมายเลข 414 สวยๆ ราคา 750 บาท

    #พระปิดตาปลดหนี้ หลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร
    #เนื้อผงใบลานศักดิ์สิทธิ์

    ใบลานที่นำมาเป็นมวลสารสำคัญ ไม่ใช่ใบลานแห้งตามต้นลาน #แต่เป็นคัมภีร์ใบลานที่ผ่านการจดจารอักขระพระธรรม พระไตรปิฎก และคาถาวิเศษต่างๆของครูบาอาจารย์ยุคเก่า แต่เกิดชำรุดผุ กร่อน ตามอายุคัมภีร์ใบลานที่ผ่านกาลเวลานับร้อยปี

    #สรรพคุณผงคัมภีร์ใบลาน : จึงเป็นมวลสารที่มีความศักดิ์สิทธิ มีฤทธานุภาพอยู่ในตัวสูงมาก มีคุณพระธรรมคำสอน ครูบาอาจารย์ และเทวดาปกปักรักษา หากได้นำไปผสมเป็นมวลสารพระ มวลสารวัตถุมงคลในรูปเคารพทั้งพระพุทธ พระธรรม และพระอริยสงฆ์ แม้ไม่ต้องผ่านพิธีพุทธาภิเษกก็มีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ในตัว แม้ได้เข้าพิธีปลุกเสกเพื่อเพิ่มความขลังให้ยิ่งขึ้นไป คุณวิเศษครอบจักรวาล ยึดเหนี่ยวจิตใจให้ยึดมั่นในคุณความดีและยึดมั่นในพระธรรมคำสอน

    #ผงใบลาน เป็นมวลสารที่มีดีในตัวอยู่แล้ว #ด้านคุ้มภัย แคล้วคลาด เมตตาสีลาธิคุณ บุญญาภินิหาริยคุ้มได้พันเท่า ยิ่งเป็นมวลสารหลักสำคัญของพระภควัมปติ หรือ #พระปิดตา ผสมมวลสารจีวร เกศา หลวงปู่บัวเกตุ และมวลสารศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ อีก ๓๖ ชนิด #ยิ่งเพิ่มพูนฤทธานุภาพด้วยสังฆานุสติ จากความเป็นเอตะทัคคะของพระมหากัจจายนะ มีพุทธคุณจากการอธิษฐานจิต ของพระภาวนาจารย์ พระเถราจารย์ มีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังครอบจักรวาล

    หมายเหตุ : พระปิดตาปลดหนี้เนื้อใบลาน บางท่านอาจจะได้รับกล่องบุกำมะหยี่สีเขียวอ่อน หรือบางท่านอาจจะได้รับกล่องบุกำมะหยี่สีชมพู เกิดจากการบรรจุกล่องอย่างเร่งรีบ หลังจากเสร็จพิธีอธิษฐานจิตเสกแล้ว แล้วเกิดสลับสีกันไป จึงทำความเข้าใจเป็นเบื้องต้นครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    พระปิดตาปลดหนี้ หลวงปู่บัวเกตุ ปทุมสิโร เนื้อว่านไก่แดง หมายเลข 222 ราคา 2050 บาท

    #พระปิดตาปลดหนี้
    #เนื้อว่านไก่แดง #หรือว่านพญาไก่แดง
    #ว่านหายากในป่าลึก

    #สรรพคุณว่านพญาไก่แดง : เป็นว่านที่มีความศักดิ์สิทธิ มีฤทธานุภาพอยู่ในตัวสูงมาก มีเทวดาปกปักรักษา อานุภาพของว่านไก่แดงนั้น หากผู้ใดมีไว้ในครอบครอง ไม่ว่าจะปลูกไว้ในร้านค้า บ้านเรือน ร้านอาหาร ก็จะเป็นสิริมงคลยิ่งนัก ทำให้บังเกิดโชคลาภ อุดมไปด้วยเงินทอง มีคุณด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม หรือใช้หัวว่านผสมสีผึ้งเจิมหน้า สีปาก เมือถึงยามที่มีดอกว่านออกจะนิยมไปตากแห้ง และแช่น้ำมันจันทน์ เข้าพิธีปลุกเสกเพื่อเพิ่มความขลังให้ยิ่งขึ้นไป หากใช้หัวว่านกินหรือพกติดตัวก็จะช่วยป้องกันภัย ในด้านคงกระพันชาตรีได้อีกด้วย

    ว่านไก่แดง เป็นมวลสารที่มีดีในตัวอยู่แล้ว #ด้านเมตตามหานิยม_มหาเสน่ห์มีกลิ่นหอมไม่เหมือนน้ำมันว่านใดๆ
    #เป็นกลิ่นเฉพาะของว่านไก่แดง
    ว่านไก่แดง เป็นว่านที่ไม่มีในประเทศไทย ขึ้นเองตามธรรมชาติในป่า เป็นของหายากอยู่ในป่าลึก #ต้องเดินทางข้ามฝั่งไปเอาที่พม่าเป็นว่านมหาเสน่ห์ยอดนิยม_ชั้นสูงแรงด้วยเมตตามหานิยม

    เคยมีเรื่องเล่าไว้ว่าทาน้ำมันว่านไก่แดงที่หัวไก่ตัวหนึ่งแล้วปล่อยไปในหมู่บ้าน ปรากฎว่าไก่ทั้งหมดในหมู่บ้าน จะตามไก่ตัวนั้นมาอย่างน่าอัศจรรย์ เป็นตำนานที่มาของการใช้ชื่อว่านนี้

    #ยิ่งเป็นมวลสารหลักสำคัญของพระภควัมปติ หรือ #พระปิดตา ยิ่งเพิ่มพูนฤทธานุภาพด้านเมตตา มหานิยม และคงกระพันชาตรี ด้วยสังฆานุสติ มีพุทธคุณจากการอธิษฐานจิต ของพระภาวนาจารย์ พระเถราจารย์ #ใช้พกติดตัว ติดร้านค้าเพื่อเป็น #เมตตามหานิยม เมตตามหาเสน่ห์ ตลอดจนเสกด้วยพุทธคุณเพื่อให้คุ้มครอง #ให้ปลอดภัยอีกด้วย
    IMG_20210919_160635.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2022
  8. Choocharttee

    Choocharttee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2021
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +282
    ขอบพระคุณครับ ลดให้ยังมีแถมอีก และยังส่งEMS ให้อีกสุดยอด. ของแถมถูกใจมากๆ
     
  9. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    ปิดแล้ว
     
  10. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    กุมารเทพฤทธิ์ เนื้อตะกั่ว ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดป่ายาง สันพระเจ้าแดง จังหวัด ลำพูน จัดสร้างปี 2545 สำหรับตนนี้ เป็นชุดยังไม่มีการตอกโค้ต ที่ลูกศิษย์สมัยนั้น ทำไว้ใช้ส่วนตัว แต่เเท้เเน่นอน ท่านเสกแน่นอน โชคลาภ เมตตา ค้าขาย ท่านใดชอบของหายาก เชิญพิจารณา ราคา 6999 บาท
    **ชุดที่ออกนามวัดจัดสร้างจำนวน 300 ตน จะมีการตอกโค้ด เลข ๙ ไว้** โดยส่วนตัวเคยได้มีบูชาทั้งแบบตอกโค๊ต และไม่ตอกโค๊ต เข้ามา 3-4 ตนครับ
    โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2021
  11. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    รับทราบครับ ขอบคุณมากครับ
     
  12. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    เสือ เนื้อผง หลวงปู่สุพจน์ วัดห้วงพัฒนา อ.เขาสมิง จ.ตราด สร้างปี 2555 โดยทีมงานคุณนิ่ม ป่าแดง เปิด 999 บาท
    IMG_20211104_220345.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2021
  13. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    ล็อกเก็ต หลวงปู่สุุพีร์ สุสัญญโม วัดถ้ำซับมืด อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เกศา โลหิตธาตุ จีวร เปิด 1500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    รูปถ่ายหน้าหนุ่ม ขนาด 1.5 นิ้ว
    หลวงปู่ทองปาน ทนตจิตโต วัดป่าภูผาชัน อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา หลังจาร ติดจีวร เกศา ปั้มตราวัด ใส่ซองซิบเดิม ไม่เคยแกะออกมา หลวงปู่ผู้มีเมตตาสูง เป็นที่เคารพนับถือของศิษย์ใกล้วัดและต่างจังหวัด ราคา 899 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    ปิดแล้ว......รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว ท่านพ่อลี ธัมมธโร ซึ่งทันหลวงปู่พิศดู ธัมมจารี อธิษฐานจิต รูปเก่านี้พบไม่เกิน 3 ร้อยใบ แต่ส่วนใหญ่ถูกความชื้น จึงทำให้มีรูปที่สมบูรณ์น้อยมาก รูปชุดนี้ได้ตอกโค๊ตเพื่อทราบว่าหลวงปู่พิศดูอธิษฐานจิต สำหรับใบนี้ติดจีวร เกศาหลวงปู่พิศดู ซึ่งหายาก ราคา 2*** บาท
    Credit ข้อมูลคุณสิรภพ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 สิงหาคม 2022
  16. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    ท้าวเวสสุวรรณ เนื้อผง สีเขยว พลูดับภัย รุ่น ชนะทุกข์ พ่อท่านผอม ถาวโร หมายเลข 215 ราคา 1199 บาท รวมส่ง EMS แล้ว สนใจปิดได้เลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    พระสมเด็จนิโรธญาณ ว่าน 108 ผสมอังคารธาตุ หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป อธิษฐานจิตโดย หลวงปู่คำพันธ์ จันทูปโม เพื่อเป็นที่ระลึกงานฉลองเปิดพิพิธภัณฑ์ วัดป่าปทีปุญญาราม อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร ราคา 349 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    ชุดกบ(สาน)มหาลาภ, หุ่นพยนต์, วัวธนูสาน
    มีคณะศิษย์ที่ศรัทธาในองค์หลวงปู่พิศดู ได้สร้างวัตถุมงคลชุดพิเศษขึ้นมา คือ กบสาน หุ่นพยนต์ วัวธนู ซึ่งวัตถุมงคลเหล่านี้ได้สร้างจากตอกไม้ไผ่(ขวางทาง) สานเป็นรูปต่างๆ ตามแบบฉบับตำราแห่งล้านนาโบราณโดยอาจารย์ผู้ทรงคุณความรู้สายภาคเหนือ และได้นำฝากขอความเมตตาต่อองค์หลวงปู่พิศดู ท่านครูบากฤษดา และครูบาอาจารย์ต่างๆ ทางภาคเหนืออธิษฐานจิตให้ เพื่อถวายให้กับวัดๆหนึ่งใน จ.นครราชสีมา
    กบสานนี้ได้สร้างออกมา 2 วาระด้วยกัน..
    ซึ่งกบสานวาระแรกที่สร้าง ได้นำเข้าฝากในพิธีอธิษฐานจิตพระกริ่ง-ชัยวัฒน์ธัมมะจารี กบชุดนี้สร้างประสบการณ์ปาฏิหาริย์ต่างๆมากมาย อาทิ มีผู้บูชากบหลายท่านได้ยินเสียงกบร้องในบริเวณที่บูชากบสาน แต่ไม่เห็นตัวกบ และผู้บูชาเหล่านั้นได้ประสบกับความเจริญรุ่งเรื่อง และมีโชคลาภต่างๆตลอด จึงได้มีการสร้างกบสานออกมาอีกวาระหนึ่ง
    ซึ่งกบสานชุดที่สองนี้สร้างขึ้นพร้อมกับ วัวธนู และหุ่นพยนต์ ได้นําไปฝากเสกที่วัดเทพธารทองนานพอสมควร และได้ขึ้นไปขอความเมตตาจากครูบาอาจารย์สายภาคเหนือหลายองค์ ซึ่งเป็นครูบาอาจารย์ชุดเดียวกับที่เสกกบชุดแรก โดยกบชุดสองนี้ มีรูปแบบเหมือนกันกับกบชุดแรก แต่จะมีการทําสัญลักษ์ไว้ ให้แยกกันออก

    กบสานและวัตถุมงคลเหล่านี้ สร้างขึ้นด้วยเจตนาบริสุทธิ์จริงๆ เพื่อมอบให้กับวัดวัดหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ซึ่งวัดนี้ได้กำลังก่อสร้างถาวรวัตถุ และยังไม่มีพระประธาน ทางคณะผู้อุปถัมภ์จึงได้จัดสร้างวัตถุมงคลชุดดังกล่าวถวายให้ครูบาอาจารย์ต่างๆเมตตาอธิษฐานจิต แต่ไม่ได้ออกในนามของวัดเทพธารทอง กบทั้งสองชุดนั้นปรากฏว่ามีประสบการณ์มากมายตามแต่วาสนาและบุญกรรมที่สร้างสมไว้ ซึ่งก็ได้เคยมีผู้นำกบสานและวัวธนูสานไปให้นักปฏิบัติผู้มีจิตสัมผัสถึงพลังลี้ลับได้ตรวจดู ผลที่สื่อได้ก็คือ กบสานชุดแรก เป็นกบที่มีอิทธิฤทธิ์ในตัว คล้ายกับมีชีวิต สามารถบนบานได้

    พุทธคุณโดดเด่นทุกทาง แต่เน้นในทางป้องกันภัย .ส่วนกบสานชุดที่สองนี้ เป็นกบมหาลาภ เห็นเป็นกบสีทองส่องประกายทองอร่ามเจิดจ้า กบชุดนี้ครูบาอาจารย์ที่เสกเน้นไปทางโชคลาภสูงมาก กบ ทั้งสองชุดนี้มีญาน(รับรู้) ในสิ่งที่เจ้าของอธิษฐานขอได้ .และวัวธนูสาน ผลที่สื่อพลังได้คือ เห็นเป็นวัวธนูไฟ สามารถบูชาไว้เฝ้าบ้านเรือน เพื่อป้องกันเหตุเภทภัยต่างได้ แก้-กันคุณไสย ผีสาง และเทวดาที่ให้โทษได้ผลดีจริงๆ มีอาณาเขตรักษากว้างไกลตามแต่อธิษฐานเอา... ซึ่งทางคณะผู้สร้างก็สงสัยว่าทำไมเสกพร้อมกันกับกบมหาลาภ แต่ไฉนพุทธคุณจึงได้แตกต่างกันจึงได้กลับไปถามกับอาจารย์ผู้สานกบท่านนั้น ก็ได้คำตอบว่า เป็นการผูกอาการและตั้งธาตุต่างกัน กบนั้นอาจารย์ได้ตั้งธาตุน้ำ ส่วนวัวธนูได้ตั้งธาตุไฟ และการที่ถวายให้พระอริยะอธิษฐานจิตให้นั้น ท่านมิได้ปลุกเสกแบบใช้อาคม

    แต่ท่านใช้การอธิษฐานจิต และอธิษฐานบารมี ของที่ออกมาจึงได้มีผลสมควรแต่เหตุที่จะเป็นไปนั้นๆ และไม่มีเสื่อมด้วย ซึ่งเรื่องนี้ หลวงพ่ออุตมะ ก็ได้เคยวิสัชนาเอาไว้ให้ได้รับความกระจ่างมาแล้วว่า พระอริยะเสกอะไร ผลก็เป็นอย่างนั้น(แม้จะเอาของหลายๆอย่างมาเสกรวมกันก็ตาม) และการเสกแบบนี้หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือก็เคยบอกเอาไว้ว่า การเสกมีอยู่ 2 อย่าง คือแบบโลกียะ และโลกุตระ แบบโลกียะใช้วิชาอาคมและพลังจิตจากสมาธิเป็นหลัก ผลที่ได้คือสามารถเสื่อมถอยได้ และอาจมีผลข้างเคียง .ส่วนการเสกแบบโลกุตระใช้ความบริสุทธิ์ ความว่างของจิต และอธิษฐานบารมีคุณพระเป็นหลัก ผลที่ได้คือไม่มีวันเสื่อมถอย และไม่ให้โทษ ไม่มีผลข้างเคียง มีคุณสูงกว่าโลกียะ ผลที่ได้รับนั้นจึงต่างกันสุดขั้ว..

    วิธีบูชากบตามตําราโบราณ ของล้านนา
    วางกบไว้ตามทิศต่างๆ

    หากปราถนา อายุยืนยาว e/n

    หากปราถนา เจริญด้วยลาภ e

    หากปราถนา มีเข้าของเงินคำชุ่มเย็น e/s

    หากปราถนา มีมิตรแก้วสหายคำ s

    หากปราถนา พ้นอุบาทว์ w/n

    หากปราถนา อิตถีปิยะ n

    หากใว้ในที่เก็บทรัพย์จักเพิ่มพูล มงคล วัฒนา
    Credit ข้อมูลคณะศิษย์หลวงปู่
    กบสาน 5500 บาท
    วัวธนูสาน 4500 บาท
    หุ่นพยนต์ (ครูบากฤษดาจารอักขระ) 6900 บาท
    บูชาทั้งชุด 15500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    พระผงพุทธคุณ หลังใบโพธิ์ หลวงพ่อครูบาเจ้าเพ็ชร อัญญา วชิรมโน วัดป่ากล้วยไม้ดิน อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา สร้างในวาระหลวงพ่ออายุครบ 50 ปี ราคา 499 บาท
    IMG_20211113_192437.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. nick2424

    nick2424 สมาชิกใหม่ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2018
    โพสต์:
    733
    ค่าพลัง:
    +11
    ปิดแล้วครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...