ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลดอกแดงสี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร(วาระการปลดปล่อยตัดขาดเวร,ตัดขาดผี,ตัดขาดคน)

    สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร..ตัดขาดกรรมเวร

    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับผีว่าปวดหัว
    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับคนยิ่งปวดใจ
    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับเจ้ากรรมนายเวรไม่รู้จะแก้อย่างไร
    ที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านทำเครื่องมงคลไว้หลายชุดที่เอาไว้ตัดหรือแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นตัดขาด ด้วยเป็นของเฉพาะทางและวิชาโบราณที่จะตัดขาดกรรมอันก่อไว้แต่เบื้องหลังทั้งกับผี,กับคน,กับเจ้ากรรมนายเวร พ่ออาจารย์ท่านว่ามันลึกซึ้ง ***ท่านว่าตัดแต่ไม่ขาดกับตัดขาดนี่มันคนละเรื่องกันนะ เพราะตัดขาดมันสิ้นเชื้อไฟไม่เหลือเยื่อไยมาราวีกัน เรียกว่าไม่สานต่อแล้วจบแล้วทั้งผีทั้งคนหรือเจ้ากรรมนายเวรที่ตามล่าตามล้างเราในรูปแบบต่างๆ ...แต่มันไม่ได้จบตลอดไปนะ(หากแต่จบเมื่อเรามีตะกรุดวิชานี้เท่านั้นติดตัว) เพราะทุกอย่างอยู่ภายใต้กฏแห่งกรรมพ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้แค่นี้ก็ดีเท่าไหร่แล้ว ยังดีกว่าไม่มีและหนีไม่พ้น..หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยเป็นร้อยเท่าพันเท่า

    ตัดขาดคน
    เคยรู้สึกตัวบ้างมั๊ยว่า
    ชีวิตไปพัวพันปัญหามากมายของคนอื่น เหมือนเอาตัวลงไปจมโคลนติดร่างแหไปกับเขาด้วย ..บางครั้งอยู่ของเราดีๆก็มีกรณีเขม่นไม่ชอบขี้หน้ากันขึ้นมา ..บางครั้งวงจรชีวิตก็ชักนำคนที่ต้องการใช้ประโยชน์จากตัวเราเข้ามา ..บางครั้งโชคชะตาก็เหวี่ยงเราออกไปเจอกับคนที่สร้างปัญหาให้เราไม่จบไม่สิ้น ท่านว่าเหตุสารพัดที่มาจากคนและทำกับคนด้วยกันเองทั้งเล่ห์กลมายาทุจริตคิดไม่ชอบ รวมไปถึงขั้นกระทำด้วยคุณไสยอวิชชาก็ดีต่างๆเหล่านี้ท่านว่าน่าปวดใจที่สุด เพราะคนด้วยกันเองนี่แหละที่กัดไม่ปล่อย,ทั้งคนด้วยกันยังมีสตินึกคิดไตร่ตรองวิธีทำลายกันได้สารพัด

    ความพินาศที่เกิดจากคนด้วยกันนี้จึงมักเป็นความพินาศในระยะยาวที่หลีกเลี่ยงไม่ได้บางคนถึงกับต้องย้ายงานย้ายที่อยู่ก็ยังหลีกเลี่ยงไม่พ้น จะรับมืออย่างไรก็ไม่ทันจริตความอาฆาตของคนด้วยกันเองแก้ได้เรื่องหนึ่งกลับมีเรื่องสองเรื่องสามต่อคิวเข้ามาแล้ว บางเรื่องก็สะสมไว้รอเวลาปะทุรังแกกันขนาดนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าคนจองเวรคนนั้นส่งความเสียหายได้ร้ายแรงที่สุดเพราะคนนี่แหละที่เป็นตัวบงการและกระทำเรื่องทั้งหลาย

    คุณแห่งการ "ตัดขาดคน" นี้ไม่ใช่ตัดเราออกไปจากสังคมและก็ไม่ใช่ตัดเพื่อนสนิทญาติมิตรหากแต่ตัดขาดผู้พยาบาทคิดร้ายปองร้ายเราออกไป พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนเคยร่วมกรรมกันแม้ไม่รู้จักพอเจอหน้ากันสัญญาเก่ามันปรากฏ ต่อให้เราดีกับเขามากแค่ไหนหรือเขาจะรู้สึกดีกับเราอย่างไรสุดท้ายวงจรกรรมมันก็ทำให้เขาสร้างเรื่องทำลายเราอยู่ดี ทีนี้ตัดขาดคนก็คือตัดขาดสัญญาจากการประทุษร้ายของคนเหล่านั้น ไม่ให้เขาจองเวรกับเราได้เมื่อเขาไม่จองเวรแล้วย่อมส่งผลเป็นระลอกคลื่นแผ่ออกไปหลายชั้น ท่านว่าแก้ได้ชาตินี้มีผลถึงชาติหน้าและตามไปทุกๆชาติ นั่นคือกรรมต่อกันมันระงับไปตัดขาดคนที่เข้ามาทำลายเราให้เหลือแค่มิตรภาพความอารีย์ต่อกัน ตัดขาดคนที่ไม่ควรมีออกไปจากชีวิตของเรา

    ตัดขาดผี
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ข้อนี้รวมไปถึงเทวดา,วิญญาณและสิ่งที่มองไม่เห็นทุกอย่างนะ ที่ว่ามีเรื่องกับผีว่าปวดหัวก็เพราะเราไม่รู้ไม่เห็นตัว ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร..ต้องการอะไร..มาจองเวรเราทำไม..และอาฆาตรุนแรงแค่ไหน เรื่องเหล่านี้เปลี่ยนชีวิตคนดีๆให้บ้าได้หากเจออำนาจมือมืดมาปิดบังรังควานที่โบราณเขาเรียกว่าผีซ้ำ มันก็ซ้ำจริงๆซ้ำจนเจียนตายในทุกทางของชีวิตเท่าที่จะซ้ำได้

    พวกนี้ตอนที่บารมีเราเต็มที่เขาไม่ทำอะไรเราหรอกเขาแค่ยืนดูเฉยๆแต่พอสบช่อง
    ด้วยอำนาจแห่งดวงเกิดดวงดาวหรืออำนาจกรรมทำให้เป็นไปแล้วนั่นแหละเขาจะซ้ำจนเจียนตาย และเราก็เข้าใจไปเองว่า..เฮ้ย มันเป็นที่ดวง จริงๆแล้วดวงอาจจะไม่ร้ายขนาดนั้น,จริงๆแล้วดวงอาจจะไม่พินาศถึงปานนั้น ในหลายๆเรื่องอำนาจสิ่งที่มองไม่เห็นนี่ก็ต่อแถวมากระหน่ำซ้ำเติม พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนดีหน่อยเจอน้อยก็ใช้เวลาไม่นาน ยิ่งถ้าเขามีคุณธรรมบ้างบางทีก็ใจอ่อนไปเอง

    แต่ในยุคนี้นะเธออย่าลืมว่าเป็นยุคที่สัตว์เกิดมารับกรรมของโลกธาตุ คือมันเอามากองรวมกันไว้หมดแล้วไอ้ที่จะเจอหนึ่งหรือสองเป็นไม่มีบางทีก็มาสิบบางทีก็มาร้อยมาคอยรอคิวอาฆาตกันอยู่เรียกว่ายำใหญ่ใส่สารพัดที่อั้นๆสะสมไว้หลายๆชาติก็รอช่อง..รอเวลาเอาคืนกันไม่ไกล้ไม่ไกล จะทำกันให้พังพินาศไปทั้งชีวิตจนหลายคนสงสัยว่า เอ๊ะ ทำไมดวงตกงวดนี้นานจัง, เอ๊ะ ยังไม่หมดหรือยังไม่พ้นหรือ คนที่โดนมากับตัวถึงจะเข้าใจ ส่วนคนที่ยังไม่เจอก็อย่าเพิ่งดีใจว่ากูรอดนะ พ่ออาจารย์ท่านว่าเดี๋ยวก็เจอเพราะมันเป็นวาระใหญ่,เป็นยุคเข็ญ..บางคนดีมาทั้งชีวิตไปเจอเอาตอนกำลังจะตาย จะตายทีนี่ทรมานนะเรียกว่าแม้จะตายก็ยังตายไม่ได้
    - ก็นั่นแหละ..ผีซ้ำที่สาหัสก็หนักหนากว่าเดิม
    - ก็นั่นแหละ..ผีซ้ำที่จะฟื้นตัวก็จมดิ่ง
    - ก็นั่นแหละ..ผีซ้ำที่จะขึ้นชื่อว่าเอาดีได้เป็นไม่มี

    คุณแห่งการ "ตัดขาดผี" ก็คือการตัดขาดจากแรงอาฆาตพยาบาทมาตรร้ายของเขา ให้เราหลุดพ้นจากทัณฑ์โทษที่เขาทำให้เป็นไปต่างๆนานา เรียกว่าปลดล๊อคชีวิตออกจากวงล้อมที่เรามองไม่เห็นหรือสิ่งที่จะคอยซ้ำเติมเวลาเราตกต่ำให้กรรมที่เคยทำต่อกันสงบระงับไป ตัดขาดผีในที่นี้ไม่ได้หมายถึงผีที่ให้คุณหรือเทวดาที่คอยช่วยเหลือเรานะพ่ออาจารย์ท่านว่ามันตัดขาดเฉพาะผีที่มีกรรมพยาบาทตามไล่ล่าชาติเวรไม่พบไม่จบสิ้นจบปัญหาผีตามรังควาน ตัดขาดเขาให้ออกไปจากชีวิตเรา

    ตัดขาดแรงเจ้ากรรมนายเวร
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    นี่คือข้อสำคัญที่สุดเพราะร้อยทั้งร้อย(เกือบจะ) ลองได้ชื่อว่าเป็นเจ้ากรรมกันแล้วกลุ่มนี้เจรจากันแทบไม่รู้เรื่องด้วยเขาผูกพยาบาทหนักหน่วงไม่มีความเมตตาแล้วจะผีจะคน นอกจากจะตามมาแต่ครั้งอดีตแล้วก็ยังมีเจ้ากรรมจรที่พลั้งเผลอกงกรรมดึงดูดมาให้ปวดหัวหนักขึ้นไปอีก และพวกนี้เขาแทบไม่ต้องรอเวลาเลยเพราะมันมีหนี้ที่ต้องชำระกันอยู่เรียกว่าเขามีอำนาจเต็มจะจัดการเราเวลาไหนก็ได้เพราะตามพบตามเจอแล้ว

    ต่อให้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเราก็ตามเขาก็เปลี่ยนเป็นช่วงสลดที่สุดได้ พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สู้กับเจ้ากรรมนายเวรนี่ไม่ต้องใฝ่ฝันว่าจะมีเวลาหายใจเกิน 3 วัน เดี๋ยวก็มีเรื่องหนักๆปัญหาใหม่ๆต่อแถวมายาวเป็นหางว่าวเพราะเขาทำด้วยแรงอาฆาตและมีช่องเขาก็เอาถึงตายไม่ได้ทำแค่เจ็บหรือพังพินาศเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลที่ชะลอหรือบรรเทาบางทีก็เอาไม่อยู่ขึ้นกับแรงอาฆาตเขาด้วย บางครั้งพระเครื่องก็ใช้ไม่ได้ผลไปเลยเพราะเราอยู่ในอำนาจที่ต้องชดเชยเขาโดยสมบูรณ์ พวกนี้เขาไม่ได้มีอำนาจเหนือเราเพียงครั้งสองครั้งนะแต่เขาทำจนกว่าเขาจะพอใจว่าคู่ควรกับที่เราติดค้างเขาแล้ว ซึ่งความพอใจของแต่ละท่านก็ไม่เสมอกันขึ้นกับแรงอาฆาตอีกนั่นแหละ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตัดขาดแรงอาฆาตจากเจ้ากรรมนายเวรก็คือตัดสะบั้นออกจากกันเข้ามาเกี่ยวข้องวุ่นวายอะไรกับเราไม่ได้เลย ต่างจากการแก้ไขหรือการตัดปัญหาเป็นครั้งคราวในเวลาที่เกินจะรับ

    อาญาสิทธิ์แห่งการตัดขาดโดยสมบูรณ์
    องค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์เรียนวิชานี้ไว้จากท้าวมาลัยโพธิสัตว์(พญามาร) ท่านเรียกวิชานี้ว่า
    สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร เพราะต้องใช้อำนาจแห่งพญามาราธิราชทั้งสี่แต่ครั้งบรรพกาลมาลง วิชานี้มีส่วนสำคัญอยู่ที่ "อาญาสิทธิ์แห่งการตัดขาดโดยสมบูรณ์" ไม่ว่าจะกับผีกับคนหรือเจ้ากรรมนายเวร พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเป็นของวิเศษเกินกว่าเพชรกว่าทองประเสริฐยิ่งกว่าสมบัติจักรพรรดิจึงได้ทำไว้ชุดนึงและนำไปใช้ติดตัวท่านตลอดมาดอกหนึ่งเช่นกัน

    การตัดขาดโดยสมบูรณ์นี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเราพกตะกรุดไว้กับตัวเท่านั้น..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ห้อยไว้ติดตัวเถิดดีกว่าไม่มีเลย ขอแค่ข้อเดียวคืออย่าถอดห้ใส่ไว้โดยตลอดก็จะไม่มีช่องให้ใครเล่นงานมีโอกาสให้ทำคุณไถ่โทษสร้างความดีในชีวิตนี้ได้ ถ้าใครชอบแบบตัดไม่ขาดยังผจญเวรผจญกรรมไปตลอดก็ปล่อยเขาไป

    ตัดขาดโดยสมบูรณ์คือตัดออกจากกันไปเลยนี่คือพลังของสี่ผู้พิศดาร ท่านว่าจริงๆตะกรุดดอกนี้เป็นเอกและมีข้อดีหลายด้านแต่ที่โดดเด่นที่สุดก็คือการหยุดวาระกรรมจองเวรทั้งหลาย จริงๆฉันไม่อยากกล่าวนะพูดเบาๆก็แค่บรรเทา แต่ความจริงแล้ว ### เจ้ากรรมนายเวรใดมาข้องแวะกับเรานั่นแหละมันจะพินาศทั้งสิ้น ..แบบนี้เรียกตัดขาดโดยสมบูรณ์นะจะคนหรือผีแม้แต่ผู้มีสิทธิให้โทษเราได้โดยชอบธรรมก็พินาศโดยสมบูรณ์ระหว่างที่เราพกตะกรุดนี้พวกนี้เขาจะไม่โคจรเข้ามาในชีวิตหรือข้องแวะกับเราเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านเองสงวนเครื่องมงคลชุดนี้ไว้เพราะอำนาจหลายๆอย่างเข้าขั้นแรงเกินไปสมกับเป็นอาญาสิทธิ์ของพญามาราธิราช อย่างอื่นไล่ไม่ไปไม่พ้นพักเดียวก็กลับมาแต่นี่กลับมาไม่ได้เพราะขวางไว้ถึงขั้นพินาศสิ้น ท่านว่าเอาไว้ให้เป็นศรีเป้นคุณเป็นเวลาที่เราจเติบโตสร้างคุณความดีบรรเทาเรื่องเลวร้ายทั้งหลาย ทำบุญอะไรก็อุทิศให้พวกเขาด้วยไม่ใช้ตัดขาดจากกันแล้วเขาจะไม่กลับมาอีกหมดชาตินี้ชาติหน้าก็ยังมี พ่ออาจารย์ท่านว่าหมั่นอุทิศนะเพราะนี่คือ "โอกาส" และฉันเชื่อว่าหลายคนยังตามหาโอกาสแบบนี้แต่โอกาสเช่นนี้ย่อมไม่มีแล้ว เมื่อได้รับไปเสมือนได้รับโอกาสก็ใช้มันให้คุ้มเถิด

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสรรเสริญว่าเป็นยอดแห่งการตัดขาดโดยแท้ ท่านยกย่องคุณข้อสำคัญไว้คือการตัดขาดผี,ตัดขาดคน,ตัดขาดเจ้ากรรมเพราะสิ่งเหล่านี้ทำได้ยากทั้งเป็นประโยชน์ยิ่งใหญ่หากระงับได้จะเกิดคุณมหาศาลทุกๆด้านพรั่งพรูเข้ามาพร้อมกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดยังใช้ตัดขาดสิ่งไม่พึงประสงค์ได้ทั้งนั้น
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากความโกลาหลทั้งหลาย
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากการก่อกวนทั้งปวง
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากเหตุแห่งการวิวาทะ,ทะเลาะเบาะแว้ง
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากผู้คิดร้าย,ผู้จ้องทำลายกัน
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากอำนาจมารที่รังควาน
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากอุปสรรคความไม่ราบรื่น
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากธรรมชาติที่รุกรานทำลายเรา(ภัยธรรมชาติ,เชื้อโรค)
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากการรบกวนของภูติผีปีศาจ
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากอำนาจคุณไสยการกระทำทั้งปวง
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากภัยในทิศทั้งสี่

    ตะกรุดชุดนี้ไม่ได้มีเพียงวาระการปลดปล่อยเพียงเท่านั้นหากยังมีคุณอื่นๆประกอบไว้มากมาย
    - ผู้พก..ย่อมได้รับการปลดปล่อยละเว้นจากกรรมผี,กรรมคน,เจ้ากรรมทั้งปวง
    - ผู้พก..ชีวิตย่อมได้ชื่อว่าอยู่ดีมีสุข(หมดสิ่งราวี)
    - ผู้พก..ภัยพาลทั้งปวงจะสงบราบคาบ
    - ผู้พก..สิ่งที่เคยติดขัดทั้งปวงจะพังทลายลงไป
    - ผู้พก..ย่อมได้รับทรัพย์เงินทองไหลมาเทมามิขาด
    - ผู้พก..ย่อมมีลาภสักการะเพิ่มพูน
    - ผู้พก..จะห่างไกลเคราะห์ร้าย
    - ผู้พก..กรรมในชะตาจะไม่หักหาญ

    สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร..ตัดขาดกรรมเวร
    จริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นความลับสวรรค์บอกไว้ได้สั้นๆแต่ก็ตรงตัว องค์ปฐมท่านเคยบอกเราไว้ตามนี้ว่า สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร..ตัดขาดกรรมเวร นั่นก็เพราะเมื่อวิชานี้ปรากฏแก่ผู้ใดเวรกรรมทั้งผองไม่รังควาน จริงๆแล้วมันเป็นตะกรุดที่ส่งผลเกินเลยไปมากเพราะไปเกี่ยวข้องกับชาติเวรและกรงกรรมเข้าเต็มๆ

    แต่เบื้องบนเขาไม่ให้พูดถึงเลย
    ให้กล่าวได้แค่เรื่องตัดขาดผี,คน,เจ้ากรรมเหล่านี้ เพราะท่านว่าคุณบางอย่างให้เกิดกับตัวเดี๋ยวก็รู้เอง คำว่าไม่มีโทษ,ไม่ให้โทษรวมอยู่ที่นี่แล้ว ที่ว่าไม่มีโทษและไม่ให้โทษนี้ก็คือกรงกรรมและชาติเวร หากหมดผู้รังควานแต่กรรมยังตามสนองชาติเวรยังส่งผลคนเรามันก็ก้าวหน้าไม่ได้ถูกมั๊ย แต่ตะกรุดตัวนี้เขาตัดขาดทั้งหมดไม่เหลือเชื้อไว้ก่อไฟเลยเป็นของที่โกงมาก..แต่ก็ยังมีข้อจำกัด(มีผลเฉพาะตอนห้อยตะกรุดนี้) ท่านว่าก็เป็นข้อจำกัดที่มีไปก็เหมือนไม่มีอยู่แล้วเรียกง่ายๆว่าอย่าทำหายนั่นเอง เพราะของแบบนี้ท่านทำได้ครั้งเดียวและจะไม่ทำอีกหายไปแล้วก็จบกันถือว่ามีชะตาให้สงเคราะห์ได้เท่านี้ถ้าของอยู่ในคอยังรักษาไม่ได้ก็ไม่ต้องขวนขวายสิ่งใดแล้ว..เช่นนี้ท่านจึงว่าข้อห้ามมีก็เหมือนไม่มี พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้อาราธนาตัดเวรกรรมได้ ของแบบนี้ให้อาราธนาให้ดีอย่าละเลิงหลงไปกับโลก

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตะกรุดชุดนี้ประเสริฐไม่เพียงพวกที่มีกรรมข้องเกี่ยวกันเท่านั้นที่ทำลายเราไม่ได้ ...แต่มันเป็นไปมากกว่านั้น ท่านว่าที่เราถึงขนาดออกปากว่าประเสริฐก็เพราะมันกันกรรมปัจจุบันด้วยหมายถึงทั้งคนทั้งผีนั่นเลยหากไม่มีอดีตร่วมเวรกรรมกันมาแล้วคิดจะทำลายเรา พวกนี้มันจะหน้ามืดไปเฉยๆที่เป็นผีก็หมดแรงหมดกำลังเรียกง่ายๆก็คือ..วูบ หมดอำนาจจะไปทำอะไรกะใครก็ทำได้ปกตินั่นแหละแต่พอเป็นเรามันวูบไปทั้งคนทั้งผีเลย ก็ดูง่ายๆอันนี้เห็นง่ายหน่อยอาราธนาไปถ้าคนไหนอยู่กับเราแล้วเขาวูบหรือหน้ามืดมีอาการหมดแรงหมดกำลังเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ..เกิดขึ้นบ่อยๆเกิดขึ้นทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันให้เรารู้ไว้เลยว่ามันนั่นแหละที่ทำลายเรา ..และเหตุเหล่านั้นจะไม่เกิดขึ้นเพราะแค่คิดก็วูบแล้วราวีเราไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้ให้เกิดคุณเถิด

    ตะกรุดนี้สำคัญนักแม้คนป่วยไม่ตายรักษาก็ไม่หายให้เอาตะกรุดนี้จี้หัวเขาสิ่งแปลกปลอมแอบแฝงหลุดทั้งหมดจะแอบแฝงอยู่ไม่ได้เลย แม้ตัวเราพกไว้ก็ตัดสัญญาความอาฆาตพยาบาทออกจากกันทั้งคนทั้งผี สถิตกับผู้ใดจะบังเกิดแต่สิ่งดีงาม..ด้วยตะกรุดนี้เป็นหัวใจของการขับเคลื่อนให้เกิดความสำเร็จทุกด้าน(ต้องปิดการรบกวนทั้งหมด..ตัดขาด..อย่างเด็ดขาดเสียก่อน) ไม่เช่นนั้นทำสิ่งใดย่อมไร้ความเจริญได้ในระยะยาว ให้เอาไปใช้ในทางกุศลปรารถนาเป็นผู้ร่ำรวย..เป็นผู้ไม่จน..เป็นผู้ไม่เจ็บ..เป็นผู้ไม่ลำบาก..เป็นผู้ไม่ขัดสน..เป็นผู้ไม่โศก..เป็นผู้ไม่เศร้า แล้วทุกสิ่งจะสมปรารถนา

    คาถาบูชา
    (รายการนี้ท่านว่าไม่ต้องใช้,ไม่ต้องอธิษฐาน,ไม่ต้องอาราธนา เพียงห้อยติดคอก็เกิดผลทันตา เพราะเป็นตะกรุดที่ทำมาเพื่อให้ห้อยติดคอเท่านั้นด้านในท่านจารรูปและอักขระบังคับของสี่ผู้พิศดาร..ไม่บังควรเอาลงต่ำเพราะเป็นเทพเจ้าชั้นสูงสุดแห่งกามภพ)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างกรรมมันจะปิดตาปิดใจให้เลอะเลือน..ชนใดไม่พบหมดโอกาสแม้นว่าพบก็ยังเฉไฉคลาดแคล้วออกจากกัน..ไม่อาจครอบครองด้วยไม่มีบุพกรรมหนุนส่งให้เกื้อหนุน ตะกรุดชุดนี้ท่านว่ามีเจ้าของทุกดอกนั่นแหละถ้าไม่ดีเราคงไม่ใช้ติดกายตัวเอง ถือเป็นของเฉพาะทาง หากผู้ใดมีปัญญาจะใช้ได้หลากหลายสารพัด ท่านว่าในกรณีที่ไม่สะดวกห้อยคอจริงๆให้นำเส้นผมเล็บห่อด้วยกระดาษที่เขียนชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดบรรจุไว้ในตะกรุด และใส่พานนำไปวางไว้ที่โต๊ะหมู่หรือหิ้งพระและบูชาเถิดมีผลดุจเดียวกัน..แต่ถ้าติดตัวจะแรงกว่า..และหากทำตามนี้แล้วนำมาติดตัวนั่นจะแรงที่สุด

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลดอกแดงสี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร(วาระการปลดปล่อยตัดขาดเวร,ตัดขาดผี,ตัดขาดคน) บูชา 4,000 บาท
    282108843-1076498446553945-7980408503129011736-n.jpg
    283942752-998034404408952-5431858834938708370-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2022
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ของบางอย่างกรรมมันจะปิดตาปิดใจให้เลอะเลือน..ชนใดไม่พบหมดโอกาสแม้นว่าพบก็ยังเฉไฉคลาดแคล้วออกจากกัน..ไม่อาจครอบครองด้วยไม่มีบุพกรรมหนุนส่งให้เกื้อหนุน ตะกรุดชุดนี้ท่านว่ามีเจ้าของทุกดอกนั่นแหละถ้าไม่ดีเราคงไม่ใช้ติดกายตัวเอง ถือเป็นของเฉพาะทาง หากผู้ใดมีปัญญาจะใช้ได้หลากหลายสารพัด ท่านว่าในกรณีที่ไม่สะดวกห้อยคอจริงๆให้นำเส้นผมเล็บห่อด้วยกระดาษที่เขียนชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดบรรจุไว้ในตะกรุด และใส่พานนำไปวางไว้ที่โต๊ะหมู่หรือหิ้งพระและบูชาเถิดมีผลดุจเดียวกัน..แต่ถ้าติดตัวจะแรงกว่า..และหากทำตามนี้แล้วนำมาติดตัวนั่นจะแรงที่สุด
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีสอบถามมาอยากได้ตะกรุดชุดเล็กว่ามีมั๊ย รายการนี้ไม่มีแต่ที่ลงเพียงหัวใจทั้งสี่ของสี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร...รายการนี้ ซึ่งคุณภาพก็พอใช้ได้เหมือนกันอาจจะเนิบๆไม่รุนแรงเท่าดอกเต็มวิชาเหล่านี้เท่านั้น

    *** ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านพูดไว้ว่ามีไว้ก็ยังดีกว่าไม่มี ..ในส่วนดอกแดงนั้นท่านไม่ได้ทำไว้แล้วมีเท่านั้นหมดแล้วก็หมดไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2022
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา (ชุดใช้แทน)ตะกรุดดอกแดงหัวใจสี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร

    สำหรับดอกแดงชุดจิ๋วนี้เป็นชุดหัวใจทั้งสี่
    ที่พ่ออาจารย์ท่านว่าจารยากมากๆ ซึ่งจะลงเพียงหัวใจทั้งสี่ของสี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร...รายการนี้มี ซึ่งคุณภาพก็พอใช้ได้เหมือนกันอาจจะเนิบๆไม่รุนแรงเท่าดอกเต็มวิชาเหล่านี้เท่านั้น *** ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านพูดไว้ว่ามีไว้ก็ยังดีกว่าไม่มีเลย ..ในส่วนดอกแดงนั้นท่านไม่ได้ทำไว้แล้วมีเท่านั้นหมดแล้วก็หมดไป

    - ชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าลงไว้น้อยเพราะดอกเล็กจารยาก
    (เห็นแบบนี้ก็ม้วนหนาอยู่ท่านใช้ไซด์ตัดยาว 5 นิ้ว แต่ด้านกว้างนิดเดียวเน้นทำเพื่อพกจริงๆ..เพราะหัวใจสี่ประหลาดไม่ใช่ลงง่ายๆและใช้เนื้อที่เยอะ)
    - ชุดนี้ท่านว่าสำหรับคนที่งบน้อยหรืออยากได้ไว้ให้คนในครอบครัว..หรือจะทำสร้อยคอสร้อยข้อมือต่อกันเน้นความแรงด้วยจำนวนก็ดี

    *** มีคำเตื่อนเรื่องเดียวว่า รีบ! ..เพราะของมีน้อยมาก

    รายละเอียดของมงคลดอกแดงสี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร(วาระการปลดปล่อยตัดขาดเวร,ตัดขาดผี,ตัดขาดคน)

    สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร..ตัดขาดกรรมเวร

    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับผีว่าปวดหัว
    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับคนยิ่งปวดใจ
    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับเจ้ากรรมนายเวรไม่รู้จะแก้อย่างไร
    ที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านทำเครื่องมงคลไว้หลายชุดที่เอาไว้ตัดหรือแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นตัดขาด ด้วยเป็นของเฉพาะทางและวิชาโบราณที่จะตัดขาดกรรมอันก่อไว้แต่เบื้องหลังทั้งกับผี,กับคน,กับเจ้ากรรมนายเวร พ่ออาจารย์ท่านว่ามันลึกซึ้ง ***ท่านว่าตัดแต่ไม่ขาดกับตัดขาดนี่มันคนละเรื่องกันนะ เพราะตัดขาดมันสิ้นเชื้อไฟไม่เหลือเยื่อไยมาราวีกัน เรียกว่าไม่สานต่อแล้วจบแล้วทั้งผีทั้งคนหรือเจ้ากรรมนายเวรที่ตามล่าตามล้างเราในรูปแบบต่างๆ ...แต่มันไม่ได้จบตลอดไปนะ(หากแต่จบเมื่อเรามีตะกรุดวิชานี้เท่านั้นติดตัว) เพราะทุกอย่างอยู่ภายใต้กฏแห่งกรรมพ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้แค่นี้ก็ดีเท่าไหร่แล้ว ยังดีกว่าไม่มีและหนีไม่พ้น..หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยเป็นร้อยเท่าพันเท่า

    ตัดขาดคน
    เคยรู้สึกตัวบ้างมั๊ยว่า
    ชีวิตไปพัวพันปัญหามากมายของคนอื่น เหมือนเอาตัวลงไปจมโคลนติดร่างแหไปกับเขาด้วย ..บางครั้งอยู่ของเราดีๆก็มีกรณีเขม่นไม่ชอบขี้หน้ากันขึ้นมา ..บางครั้งวงจรชีวิตก็ชักนำคนที่ต้องการใช้ประโยชน์จากตัวเราเข้ามา ..บางครั้งโชคชะตาก็เหวี่ยงเราออกไปเจอกับคนที่สร้างปัญหาให้เราไม่จบไม่สิ้น ท่านว่าเหตุสารพัดที่มาจากคนและทำกับคนด้วยกันเองทั้งเล่ห์กลมายาทุจริตคิดไม่ชอบ รวมไปถึงขั้นกระทำด้วยคุณไสยอวิชชาก็ดีต่างๆเหล่านี้ท่านว่าน่าปวดใจที่สุด เพราะคนด้วยกันเองนี่แหละที่กัดไม่ปล่อย,ทั้งคนด้วยกันยังมีสตินึกคิดไตร่ตรองวิธีทำลายกันได้สารพัด

    ความพินาศที่เกิดจากคนด้วยกันนี้จึงมักเป็นความพินาศในระยะยาวที่หลีกเลี่ยงไม่ได้บางคนถึงกับต้องย้ายงานย้ายที่อยู่ก็ยังหลีกเลี่ยงไม่พ้น จะรับมืออย่างไรก็ไม่ทันจริตความอาฆาตของคนด้วยกันเองแก้ได้เรื่องหนึ่งกลับมีเรื่องสองเรื่องสามต่อคิวเข้ามาแล้ว บางเรื่องก็สะสมไว้รอเวลาปะทุรังแกกันขนาดนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าคนจองเวรคนนั้นส่งความเสียหายได้ร้ายแรงที่สุดเพราะคนนี่แหละที่เป็นตัวบงการและกระทำเรื่องทั้งหลาย

    คุณแห่งการ "ตัดขาดคน" นี้ไม่ใช่ตัดเราออกไปจากสังคมและก็ไม่ใช่ตัดเพื่อนสนิทญาติมิตรหากแต่ตัดขาดผู้พยาบาทคิดร้ายปองร้ายเราออกไป พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนเคยร่วมกรรมกันแม้ไม่รู้จักพอเจอหน้ากันสัญญาเก่ามันปรากฏ ต่อให้เราดีกับเขามากแค่ไหนหรือเขาจะรู้สึกดีกับเราอย่างไรสุดท้ายวงจรกรรมมันก็ทำให้เขาสร้างเรื่องทำลายเราอยู่ดี ทีนี้ตัดขาดคนก็คือตัดขาดสัญญาจากการประทุษร้ายของคนเหล่านั้น ไม่ให้เขาจองเวรกับเราได้เมื่อเขาไม่จองเวรแล้วย่อมส่งผลเป็นระลอกคลื่นแผ่ออกไปหลายชั้น ท่านว่าแก้ได้ชาตินี้มีผลถึงชาติหน้าและตามไปทุกๆชาติ นั่นคือกรรมต่อกันมันระงับไปตัดขาดคนที่เข้ามาทำลายเราให้เหลือแค่มิตรภาพความอารีย์ต่อกัน ตัดขาดคนที่ไม่ควรมีออกไปจากชีวิตของเรา

    ตัดขาดผี
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ข้อนี้รวมไปถึงเทวดา,วิญญาณและสิ่งที่มองไม่เห็นทุกอย่างนะ ที่ว่ามีเรื่องกับผีว่าปวดหัวก็เพราะเราไม่รู้ไม่เห็นตัว ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร..ต้องการอะไร..มาจองเวรเราทำไม..และอาฆาตรุนแรงแค่ไหน เรื่องเหล่านี้เปลี่ยนชีวิตคนดีๆให้บ้าได้หากเจออำนาจมือมืดมาปิดบังรังควานที่โบราณเขาเรียกว่าผีซ้ำ มันก็ซ้ำจริงๆซ้ำจนเจียนตายในทุกทางของชีวิตเท่าที่จะซ้ำได้

    พวกนี้ตอนที่บารมีเราเต็มที่เขาไม่ทำอะไรเราหรอกเขาแค่ยืนดูเฉยๆแต่พอสบช่อง
    ด้วยอำนาจแห่งดวงเกิดดวงดาวหรืออำนาจกรรมทำให้เป็นไปแล้วนั่นแหละเขาจะซ้ำจนเจียนตาย และเราก็เข้าใจไปเองว่า..เฮ้ย มันเป็นที่ดวง จริงๆแล้วดวงอาจจะไม่ร้ายขนาดนั้น,จริงๆแล้วดวงอาจจะไม่พินาศถึงปานนั้น ในหลายๆเรื่องอำนาจสิ่งที่มองไม่เห็นนี่ก็ต่อแถวมากระหน่ำซ้ำเติม พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนดีหน่อยเจอน้อยก็ใช้เวลาไม่นาน ยิ่งถ้าเขามีคุณธรรมบ้างบางทีก็ใจอ่อนไปเอง

    แต่ในยุคนี้นะเธออย่าลืมว่า
    เป็นยุคที่สัตว์เกิดมารับกรรมของโลกธาตุ คือมันเอามากองรวมกันไว้หมดแล้วไอ้ที่จะเจอหนึ่งหรือสองเป็นไม่มีบางทีก็มาสิบบางทีก็มาร้อยมาคอยรอคิวอาฆาตกันอยู่เรียกว่ายำใหญ่ใส่สารพัดที่อั้นๆสะสมไว้หลายๆชาติก็รอช่อง..รอเวลาเอาคืนกันไม่ไกล้ไม่ไกล จะทำกันให้พังพินาศไปทั้งชีวิตจนหลายคนสงสัยว่า เอ๊ะ ทำไมดวงตกงวดนี้นานจัง, เอ๊ะ ยังไม่หมดหรือยังไม่พ้นหรือ คนที่โดนมากับตัวถึงจะเข้าใจ ส่วนคนที่ยังไม่เจอก็อย่าเพิ่งดีใจว่ากูรอดนะ พ่ออาจารย์ท่านว่าเดี๋ยวก็เจอเพราะมันเป็นวาระใหญ่,เป็นยุคเข็ญ..บางคนดีมาทั้งชีวิตไปเจอเอาตอนกำลังจะตาย จะตายทีนี่ทรมานนะเรียกว่าแม้จะตายก็ยังตายไม่ได้
    - ก็นั่นแหละ..ผีซ้ำที่สาหัสก็หนักหนากว่าเดิม
    - ก็นั่นแหละ..ผีซ้ำที่จะฟื้นตัวก็จมดิ่ง
    - ก็นั่นแหละ..ผีซ้ำที่จะขึ้นชื่อว่าเอาดีได้เป็นไม่มี

    คุณแห่งการ "ตัดขาดผี" ก็คือการตัดขาดจากแรงอาฆาตพยาบาทมาตรร้ายของเขา ให้เราหลุดพ้นจากทัณฑ์โทษที่เขาทำให้เป็นไปต่างๆนานา เรียกว่าปลดล๊อคชีวิตออกจากวงล้อมที่เรามองไม่เห็นหรือสิ่งที่จะคอยซ้ำเติมเวลาเราตกต่ำให้กรรมที่เคยทำต่อกันสงบระงับไป ตัดขาดผีในที่นี้ไม่ได้หมายถึงผีที่ให้คุณหรือเทวดาที่คอยช่วยเหลือเรานะพ่ออาจารย์ท่านว่ามันตัดขาดเฉพาะผีที่มีกรรมพยาบาทตามไล่ล่าชาติเวรไม่พบไม่จบสิ้นจบปัญหาผีตามรังควาน ตัดขาดเขาให้ออกไปจากชีวิตเรา

    ตัดขาดแรงเจ้ากรรมนายเวร
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    นี่คือข้อสำคัญที่สุดเพราะร้อยทั้งร้อย(เกือบจะ) ลองได้ชื่อว่าเป็นเจ้ากรรมกันแล้วกลุ่มนี้เจรจากันแทบไม่รู้เรื่องด้วยเขาผูกพยาบาทหนักหน่วงไม่มีความเมตตาแล้วจะผีจะคน นอกจากจะตามมาแต่ครั้งอดีตแล้วก็ยังมีเจ้ากรรมจรที่พลั้งเผลอกงกรรมดึงดูดมาให้ปวดหัวหนักขึ้นไปอีก และพวกนี้เขาแทบไม่ต้องรอเวลาเลยเพราะมันมีหนี้ที่ต้องชำระกันอยู่เรียกว่าเขามีอำนาจเต็มจะจัดการเราเวลาไหนก็ได้เพราะตามพบตามเจอแล้ว

    ต่อให้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเราก็ตามเขาก็เปลี่ยนเป็นช่วงสลดที่สุดได้ พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สู้กับเจ้ากรรมนายเวรนี่ไม่ต้องใฝ่ฝันว่าจะมีเวลาหายใจเกิน 3 วัน เดี๋ยวก็มีเรื่องหนักๆปัญหาใหม่ๆต่อแถวมายาวเป็นหางว่าวเพราะเขาทำด้วยแรงอาฆาตและมีช่องเขาก็เอาถึงตายไม่ได้ทำแค่เจ็บหรือพังพินาศเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลที่ชะลอหรือบรรเทาบางทีก็เอาไม่อยู่ขึ้นกับแรงอาฆาตเขาด้วย บางครั้งพระเครื่องก็ใช้ไม่ได้ผลไปเลยเพราะเราอยู่ในอำนาจที่ต้องชดเชยเขาโดยสมบูรณ์ พวกนี้เขาไม่ได้มีอำนาจเหนือเราเพียงครั้งสองครั้งนะแต่เขาทำจนกว่าเขาจะพอใจว่าคู่ควรกับที่เราติดค้างเขาแล้ว ซึ่งความพอใจของแต่ละท่านก็ไม่เสมอกันขึ้นกับแรงอาฆาตอีกนั่นแหละ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตัดขาดแรงอาฆาตจากเจ้ากรรมนายเวรก็คือตัดสะบั้นออกจากกันเข้ามาเกี่ยวข้องวุ่นวายอะไรกับเราไม่ได้เลย ต่างจากการแก้ไขหรือการตัดปัญหาเป็นครั้งคราวในเวลาที่เกินจะรับ

    อาญาสิทธิ์แห่งการตัดขาดโดยสมบูรณ์
    องค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์เรียนวิชานี้ไว้จากท้าวมาลัยโพธิสัตว์(พญามาร) ท่านเรียกวิชานี้ว่า
    สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร เพราะต้องใช้อำนาจแห่งพญามาราธิราชทั้งสี่แต่ครั้งบรรพกาลมาลง วิชานี้มีส่วนสำคัญอยู่ที่ "อาญาสิทธิ์แห่งการตัดขาดโดยสมบูรณ์" ไม่ว่าจะกับผีกับคนหรือเจ้ากรรมนายเวร พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเป็นของวิเศษเกินกว่าเพชรกว่าทองประเสริฐยิ่งกว่าสมบัติจักรพรรดิจึงได้ทำไว้ชุดนึงและนำไปใช้ติดตัวท่านตลอดมาดอกหนึ่งเช่นกัน

    การตัดขาดโดยสมบูรณ์นี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเราพกตะกรุดไว้กับตัวเท่านั้น..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ห้อยไว้ติดตัวเถิดดีกว่าไม่มีเลย ขอแค่ข้อเดียวคืออย่าถอดห้ใส่ไว้โดยตลอดก็จะไม่มีช่องให้ใครเล่นงานมีโอกาสให้ทำคุณไถ่โทษสร้างความดีในชีวิตนี้ได้ ถ้าใครชอบแบบตัดไม่ขาดยังผจญเวรผจญกรรมไปตลอดก็ปล่อยเขาไป

    ตัดขาดโดยสมบูรณ์คือตัดออกจากกันไปเลยนี่คือพลังของสี่ผู้พิศดาร ท่านว่าจริงๆตะกรุดดอกนี้เป็นเอกและมีข้อดีหลายด้านแต่ที่โดดเด่นที่สุดก็คือการหยุดวาระกรรมจองเวรทั้งหลาย จริงๆฉันไม่อยากกล่าวนะพูดเบาๆก็แค่บรรเทา แต่ความจริงแล้ว ### เจ้ากรรมนายเวรใดมาข้องแวะกับเรานั่นแหละมันจะพินาศทั้งสิ้น ..แบบนี้เรียกตัดขาดโดยสมบูรณ์นะจะคนหรือผีแม้แต่ผู้มีสิทธิให้โทษเราได้โดยชอบธรรมก็พินาศโดยสมบูรณ์ระหว่างที่เราพกตะกรุดนี้พวกนี้เขาจะไม่โคจรเข้ามาในชีวิตหรือข้องแวะกับเราเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านเองสงวนเครื่องมงคลชุดนี้ไว้เพราะอำนาจหลายๆอย่างเข้าขั้นแรงเกินไปสมกับเป็นอาญาสิทธิ์ของพญามาราธิราช อย่างอื่นไล่ไม่ไปไม่พ้นพักเดียวก็กลับมาแต่นี่กลับมาไม่ได้เพราะขวางไว้ถึงขั้นพินาศสิ้น ท่านว่าเอาไว้ให้เป็นศรีเป้นคุณเป็นเวลาที่เราจเติบโตสร้างคุณความดีบรรเทาเรื่องเลวร้ายทั้งหลาย ทำบุญอะไรก็อุทิศให้พวกเขาด้วยไม่ใช้ตัดขาดจากกันแล้วเขาจะไม่กลับมาอีกหมดชาตินี้ชาติหน้าก็ยังมี พ่ออาจารย์ท่านว่าหมั่นอุทิศนะเพราะนี่คือ "โอกาส" และฉันเชื่อว่าหลายคนยังตามหาโอกาสแบบนี้แต่โอกาสเช่นนี้ย่อมไม่มีแล้ว เมื่อได้รับไปเสมือนได้รับโอกาสก็ใช้มันให้คุ้มเถิด

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสรรเสริญว่าเป็นยอดแห่งการตัดขาดโดยแท้ ท่านยกย่องคุณข้อสำคัญไว้คือการตัดขาดผี,ตัดขาดคน,ตัดขาดเจ้ากรรมเพราะสิ่งเหล่านี้ทำได้ยากทั้งเป็นประโยชน์ยิ่งใหญ่หากระงับได้จะเกิดคุณมหาศาลทุกๆด้านพรั่งพรูเข้ามาพร้อมกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดยังใช้ตัดขาดสิ่งไม่พึงประสงค์ได้ทั้งนั้น
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากความโกลาหลทั้งหลาย
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากการก่อกวนทั้งปวง
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากเหตุแห่งการวิวาทะ,ทะเลาะเบาะแว้ง
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากผู้คิดร้าย,ผู้จ้องทำลายกัน
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากอำนาจมารที่รังควาน
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากอุปสรรคความไม่ราบรื่น
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากธรรมชาติที่รุกรานทำลายเรา(ภัยธรรมชาติ,เชื้อโรค)
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากการรบกวนของภูติผีปีศาจ
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากอำนาจคุณไสยการกระทำทั้งปวง
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากภัยในทิศทั้งสี่

    ตะกรุดชุดนี้ไม่ได้มีเพียงวาระการปลดปล่อยเพียงเท่านั้นหากยังมีคุณอื่นๆประกอบไว้มากมาย
    - ผู้พก..ย่อมได้รับการปลดปล่อยละเว้นจากกรรมผี,กรรมคน,เจ้ากรรมทั้งปวง
    - ผู้พก..ชีวิตย่อมได้ชื่อว่าอยู่ดีมีสุข(หมดสิ่งราวี)
    - ผู้พก..ภัยพาลทั้งปวงจะสงบราบคาบ
    - ผู้พก..สิ่งที่เคยติดขัดทั้งปวงจะพังทลายลงไป
    - ผู้พก..ย่อมได้รับทรัพย์เงินทองไหลมาเทมามิขาด
    - ผู้พก..ย่อมมีลาภสักการะเพิ่มพูน
    - ผู้พก..จะห่างไกลเคราะห์ร้าย
    - ผู้พก..กรรมในชะตาจะไม่หักหาญ

    สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร..ตัดขาดกรรมเวร
    จริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่า
    เป็นความลับสวรรค์บอกไว้ได้สั้นๆแต่ก็ตรงตัว องค์ปฐมท่านเคยบอกเราไว้ตามนี้ว่า สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร..ตัดขาดกรรมเวร นั่นก็เพราะเมื่อวิชานี้ปรากฏแก่ผู้ใดเวรกรรมทั้งผองไม่รังควาน จริงๆแล้วมันเป็นตะกรุดที่ส่งผลเกินเลยไปมากเพราะไปเกี่ยวข้องกับชาติเวรและกรงกรรมเข้าเต็มๆ

    แต่เบื้องบนเขาไม่ให้พูดถึงเลย
    ให้กล่าวได้แค่เรื่องตัดขาดผี,คน,เจ้ากรรมเหล่านี้ เพราะท่านว่าคุณบางอย่างให้เกิดกับตัวเดี๋ยวก็รู้เอง คำว่าไม่มีโทษ,ไม่ให้โทษรวมอยู่ที่นี่แล้ว ที่ว่าไม่มีโทษและไม่ให้โทษนี้ก็คือกรงกรรมและชาติเวร หากหมดผู้รังควานแต่กรรมยังตามสนองชาติเวรยังส่งผลคนเรามันก็ก้าวหน้าไม่ได้ถูกมั๊ย แต่ตะกรุดตัวนี้เขาตัดขาดทั้งหมดไม่เหลือเชื้อไว้ก่อไฟเลยเป็นของที่โกงมาก..แต่ก็ยังมีข้อจำกัด(มีผลเฉพาะตอนห้อยตะกรุดนี้) ท่านว่าก็เป็นข้อจำกัดที่มีไปก็เหมือนไม่มีอยู่แล้วเรียกง่ายๆว่าอย่าทำหายนั่นเอง เพราะของแบบนี้ท่านทำได้ครั้งเดียวและจะไม่ทำอีกหายไปแล้วก็จบกันถือว่ามีชะตาให้สงเคราะห์ได้เท่านี้ถ้าของอยู่ในคอยังรักษาไม่ได้ก็ไม่ต้องขวนขวายสิ่งใดแล้ว..เช่นนี้ท่านจึงว่าข้อห้ามมีก็เหมือนไม่มี พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้อาราธนาตัดเวรกรรมได้ ของแบบนี้ให้อาราธนาให้ดีอย่าละเลิงหลงไปกับโลก

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตะกรุดชุดนี้ประเสริฐไม่เพียงพวกที่มีกรรมข้องเกี่ยวกันเท่านั้นที่ทำลายเราไม่ได้ ...แต่มันเป็นไปมากกว่านั้น ท่านว่าที่เราถึงขนาดออกปากว่าประเสริฐก็เพราะมันกันกรรมปัจจุบันด้วยหมายถึงทั้งคนทั้งผีนั่นเลยหากไม่มีอดีตร่วมเวรกรรมกันมาแล้วคิดจะทำลายเรา พวกนี้มันจะหน้ามืดไปเฉยๆที่เป็นผีก็หมดแรงหมดกำลังเรียกง่ายๆก็คือ..วูบ หมดอำนาจจะไปทำอะไรกะใครก็ทำได้ปกตินั่นแหละแต่พอเป็นเรามันวูบไปทั้งคนทั้งผีเลย ก็ดูง่ายๆอันนี้เห็นง่ายหน่อยอาราธนาไปถ้าคนไหนอยู่กับเราแล้วเขาวูบหรือหน้ามืดมีอาการหมดแรงหมดกำลังเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ..เกิดขึ้นบ่อยๆเกิดขึ้นทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันให้เรารู้ไว้เลยว่ามันนั่นแหละที่ทำลายเรา ..และเหตุเหล่านั้นจะไม่เกิดขึ้นเพราะแค่คิดก็วูบแล้วราวีเราไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้ให้เกิดคุณเถิด

    ตะกรุดนี้สำคัญนักแม้คนป่วยไม่ตายรักษาก็ไม่หายให้เอาตะกรุดนี้จี้หัวเขาสิ่งแปลกปลอมแอบแฝงหลุดทั้งหมดจะแอบแฝงอยู่ไม่ได้เลย แม้ตัวเราพกไว้ก็ตัดสัญญาความอาฆาตพยาบาทออกจากกันทั้งคนทั้งผี สถิตกับผู้ใดจะบังเกิดแต่สิ่งดีงาม..ด้วยตะกรุดนี้เป็นหัวใจของการขับเคลื่อนให้เกิดความสำเร็จทุกด้าน(ต้องปิดการรบกวนทั้งหมด..ตัดขาด..อย่างเด็ดขาดเสียก่อน) ไม่เช่นนั้นทำสิ่งใดย่อมไร้ความเจริญได้ในระยะยาว ให้เอาไปใช้ในทางกุศลปรารถนาเป็นผู้ร่ำรวย..เป็นผู้ไม่จน..เป็นผู้ไม่เจ็บ..เป็นผู้ไม่ลำบาก..เป็นผู้ไม่ขัดสน..เป็นผู้ไม่โศก..เป็นผู้ไม่เศร้า แล้วทุกสิ่งจะสมปรารถนา

    คาถาบูชา
    (รายการนี้ท่านว่าไม่ต้องใช้,ไม่ต้องอธิษฐาน,ไม่ต้องอาราธนา เพียงห้อยติดคอก็เกิดผลทันตา เพราะเป็นตะกรุดที่ทำมาเพื่อให้ห้อยติดคอเท่านั้นด้านในท่านจารรูปและอักขระบังคับของสี่ผู้พิศดาร..ไม่บังควรเอาลงต่ำเพราะเป็นเทพเจ้าชั้นสูงสุดแห่งกามภพ)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างกรรมมันจะปิดตาปิดใจให้เลอะเลือน..ชนใดไม่พบหมดโอกาสแม้นว่าพบก็ยังเฉไฉคลาดแคล้วออกจากกัน..ไม่อาจครอบครองด้วยไม่มีบุพกรรมหนุนส่งให้เกื้อหนุน ตะกรุดชุดนี้ท่านว่ามีเจ้าของทุกดอกนั่นแหละถ้าไม่ดีเราคงไม่ใช้ติดกายตัวเอง ถือเป็นของเฉพาะทาง หากผู้ใดมีปัญญาจะใช้ได้หลากหลายสารพัด ท่านว่าในกรณีที่ไม่สะดวกห้อยคอจริงๆให้นำเส้นผมเล็บห่อด้วยกระดาษที่เขียนชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดบรรจุไว้ในตะกรุด และใส่พานนำไปวางไว้ที่โต๊ะหมู่หรือหิ้งพระและบูชาเถิดมีผลดุจเดียวกัน..แต่ถ้าติดตัวจะแรงกว่า..และหากทำตามนี้แล้วนำมาติดตัวนั่นจะแรงที่สุด

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดดอกแดงหัวใจสี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร(ชุดใช้แทน) บูชา 900 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ติดตามไว้นะครับ เครื่องมงคลชุดนี้อยากใช้คำว่าน่าเอ็นดู..แต่ติดเรื่องความเหมาะสม เอาว่าผมชอบเรียกว่าหลงเลย ยอดเครื่องรางสวรรค์เลย

    ช่วงนี้ติดตามกันดีๆ..ถ้าไม่อยากได้ชื่อว่าพลาดมาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2022
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นตอบแทนเทวะพรชคันนาถวิฐฐลา(ตลกคลั่งยิ้ม,ยิ้มเสวยสวรรค์)

    เครื่องมงคลที่ผู้ใดได้ใช้.."ลำบากเพียงยิ้มใส่ก็ได้รับพร"
    หุ่นชคันนาถหรือที่พ่ออาจารย์สร้างและเรียกว่า "หุ่นตลก" ก็คือหุ่นพระกฤษณะซึ่งมีแต่ส่วนหัวหากแต่มีรูปลักษณะแตกต่างจากเทวะทั่วไป..บางคนเห็นอาจคิดว่าน่ารักน่าเอ็นดูหรือคิดไม่ถึงว่าเป็นเทวะผู้สูงส่ง ด้วยการเกิดของชคันนาถนั้นไม่ได้เกิดจากการสรรค์สร้างของมนุษย์หากแต่เป็นเทวรูปที่เกิดจากพระวิศวกรรมลงมาสร้างไว้ แต่ผิดเงื่อนไขด้วยราชานั้นได้ท่อนไม้ขนาดมหึมาต้องการจำหลักเป็นเทวรูปแต่ไม่มีคนทำได้ ร้อนถึงพระวิศวกรรมต้องลงมาทำแต่มีข้อแม้ว่าระหว่างพระองค์สร้างห้ามราชาหรือใครก็ตามเข้ามากวนในห้องทำงานเด็ดขาด ...เมื่อพระวิศวกรรมลงมือสร้างแต่ราชากลับได้ยินเสียงเงียบไปในห้องทำงานจึงอดใจไม่ไหวเปิดประตูเข้าไปทำให้องค์พระวิศวกรรมอันตรธานหายไป ### และหุ่นชคันนาถก็มีแต่เพียงหัวอยู่เท่านั้นปราศจากตัวตั้งแต่คอลงมาทั้งยังมีหน้าตาที่เรียกว่าน่ารักน่าเอ็นดูต่างจากเทวปฎิมาทั้งหลาย

    ชคันนาถซึ่งมีเพียงหัวนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องรางระดับสวรรค์สร้างมีที่มาและที่ไป ท่านว่าต้องทำให้หัวโตๆตากลมเหมือนไข่ห่านเปิดปากยิ้มกว้างตลอดเวลา ยิ่งหน้าตาน่าตลกมากก็ยิ่งมีอาถรรพ์มาก ***และเป็นอาถรรพ์ว่าต้องทำด้วยไม้เท่านั้นจะทำด้วยวัสดุอื่นไม่ได้เลย..จะใช้โลหะไม่ว่าจะเอาทองคำมาทำก็ยังไม่ดี..จะใช้ผงวิเศษใดๆก็ไม่คู่ควรต้องใช้ไม้แกะสลักขึ้นมาเหมือนเมื่อครั้งองค์พระวิศวกรรมได้ทำไว้
    - ยิ่งทำหน้าตาตลกมาก..ยิ่งมีฤทธิ์มาก
    - ยิ่งทำหน้าตาน่าเอ็นดูมาก..ยิ่งเมตตามาก
    - ยิ่งทำหน้าตาที่มองแล้วเราอดยิ้มหรือกลั้นขำไม่ได้..นั่นแหละทุกเรื่องจะสมปรารถนา

    หุ่นชคันนาถนั้น
    มีอาถรรพ์มากที่สุดดั่งรูปลักษณ์ที่ประหลาดซึ่งพ่ออาจารย์ปกปิดไว้ใช้เปHนเครื่องรางประจำตัวท่านเอง ท่านว่าเทวะอื่นต้องมานั่งบูชาวุ่นวายแต่ชคันนาถนั้นแตกต่าง..เพียงเราส่งยิ้มให้..ยิ้มที่มากจากใจของเรา..ยิ่งยิ้มสวยยิ้มงามด้วยความจริงใจมากเท่าไหร่ เชื่อว่าจะได้ผลตอบแทนยิ่งใหญ่เสมอใจเรามากขึ้นเท่านั้น หุ่นตลกนี้จะยิ้มคืนมาสู่ตัวเราพ่ออาจารย์ท่านว่าอุปมาเหมือนส่งยิ้มไปมาหากันหุ่นท่านก็ยิ้มอยู่แล้วที่เหลือก็อยู่ที่ตัวเรานั่นแหละ เพียงแค่ยิ้มกับหุ่นก็เปลี่ยนให้เราประเสริฐเลิศคนมีอะไรคั่งค้างติดขัดในชีวิตท่านจะช่วยแก้ไขให้ทั้งหมดเป็นการบูชาที่ง่ายๆเพียงเท่านี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่า "ยิ้มประเสริฐ"

    หุ่นชคันนาถนั้นตอบแทนผู้ศรัทธาด้วยรอยยิ้ม..มันง่ายเพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าในหมู่เครื่องมงคลนี้นับว่าใช้ง่ายที่สุดแล้วไม่ต้องมีคาถา,ไม่ต้องมีของบูชา,ไม่ต้องการพิธีรีตองใดๆเพียงยิ้มออกมาจากใจทุกสิ่งก็จะได้รับกลับคืนมาท่านจึงตั้งใจทำพระชคันนาถไว้รุ่นหนึ่งเพื่อใช้กับตัวท่านเองและผู้ที่ศรัทธาางคนมีชีวิตวุ่นวายพอแล้วไม่สะดวกกับเครื่องมงคลที่มีข้อห้ามหรือวิธีใช้อะไรเยอะๆต้องมานั่งจำคาถาต้องมานั่งเซ่นไหว้แบบนี้ คนที่ชีวิตรีบเร่งและต้องการความช่วยเหลือโดยด่วนด้วยวิธีที่เร็วที่สุดและง่ายที่สุดนั่นแหละให้ใช้ชคันนาถ

    ### มันมีเคล็ดอยู่อย่างหนึ่งที่เธอต้องจำไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันทำได้เท่านี้แหละนะแต่เธอต้องพยายามมองหน้าท่านให้ตลกมากที่สุด ถึงกับยิ้มกลั้นขำเวลามองได้ยิ่งดี..ความสุขเธอล้นออกมามากเท่าไหร่พระเป็นเจ้าจะสนองคืนความสุขแบบบ้าระห่ำกลับไปในชีวิตเธอมากเท่านั้น แล้วอะไรเล่าคือความสุขในชีวิตของแต่ละคน พ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่เหมือนกันนะสรุปไม่ได้หรอกแต่พระเป็นเจ้านี้ท่านรับกระแสความสุขจากตัวเธอมาท่านจะรู้ว่าเธอขาดอะไร,เธอมีอะไร,เธอต้องการสิ่งใด,อะไรคือความสุขของเธอ ..เช่นนี้ มันง่ายเพียงแค่ยิ้มอย่างมีความสุข

    ชคันนาถคือเทพเจ้าผู้มอบความสุข พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำแต่หัวก็กระไรอยู่ท่านจึงแกะสลักตัวด้วยแต่ก็เน้นให้หัวใหญ่ตัวนิดนึง ###ท่านว่างานที่พระวิศวกรรมคั่งค้างไว้ถือว่ามาเสร็จสิ้นในยุคเรานี้ก็แล้วกัน ...อาถรรพ์เช่นนี้ต่อไปการงานคั่งค้าง,ความปรารถนาที่ติดขัดทั้งหลายของเธอต้องเสร็จสิ้นทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านได้ทำร่างของพระชคันนาถขึ้นด้วยแบบวิฐฐลานั่นคือเทวรูปยืนถือจักรถือสังข์แบบสองกร ..ทำไมต้องวิฐฐลาเพราะวิฐฐลาคือเทพเจ้าท้องถิ่นที่มีอาถรรพ์มากเหมือนกับพระเคณศ,พระแม่กาลีเหล่านี้ล้วนเป็นเทพท้องถิ่นแต่พอมีศาสนาฮินดูเกิดขึ้นก็ถูกผนวกรวมไปกับเรื่องราวของเทพเจ้า วิฐฐลาก็เช่นกันถูกนับถือว่าเป็นพระกฤษณะทั้งๆที่แต่เดิมแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าวิฐฐลาคือยอดอาถรรพ์ทีเดียว

    อำนาจแห่งวิฐฐลา
    นั่นคืออำนาจของเทพเจ้าที่อยู่ปกปักรักษาสาวก,อยู่ประจำตัวของสาวก,อยู่ดูแลสาวก เป็นพระเจ้าที่เกิดขึ้นเพื่อตอบแทนสาวก...เธอเห็นมั๊ย..ย้ำนะว่าเป็นพระเจ้าที่มีหน้าที่ตอบแทนสาวก..ไม่ใช่พระเจ้าที่คอยรับการปรนเปรอจากสาวก เช่นนี้วิฐฐลาก็คือพระเจ้าซึ่งจะกระทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนความภักดีจากตัวเรา ท่านว่าเมื่อศาสนาฮินดูใหม่นี้กลืนวิฐฐลาเป็นพระกฤษณะแล้วก็ไม่น่ารังเกียจแต่อย่างใดหากท่านจะนำกายวิฐฐลามาต่อเติมให้กับชคันนาถซึ่งถือเป็นพระกฤษณะเช่นกัน แต่พระกฤษณะที่เกิดขึ้นนี้ไม่เหมือนพระกฤษณะแบบอื่นๆเรียกว่าแต่เดิมวิฐฐลาก็ไม่ใช่กฤษณะอยู่แล้วแต่เป็นมหาเทพยุคดึกดำบรรพ์พอๆกับเคณศและเจ้าแม่กาลี เมื่อนำภาควิฐฐลามาใช้ หุ่นชคันนาถนี้จึงมีและเกิดขึ้นด้วยหน้าที่อันหนักหน่วง...คือเทพเจ้าผู้มีหน้าที่ตอบแทนสาวกและสนองคุณความรักของสาวก

    เทพท้องถิ่นที่ถูกกลืนหายรวมไปกับการนับถือพระเจ้าองค์ใหม่เหล่านี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่เดิมเขามีอำนาจมากถึงขนาดว่าไม่อาจลบเลือนหรือหลงลืมได้จึงต้องทำการผนวกเข้าให้เป็นเทพของเขาซะ(เหมือนผนวกพระพุทธะให้เป็นพระวิษณุแบบนี้) เช่นนั้นตัวตนของวิฐฐลาย่อมวิเศษและพิเศษกว่าการเป็นพระกฤษณะหรือวิษณุแต่เดิม พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์มากในระดับช่วยให้ขยายแว่นแคว้นไปได้กว้างไกลกลืนอำนาจได้หลายอาณาจักร แม้วันนี้ชื่อเสียงของวิฐฐลาจะถูกลบเลือนไปแต่ท่านก็นำกายมาต่อเข้ากับชคันนาถไว้แล้วท่านว่าเหมือนมีกำลังสองแรงเลยทีเดียวทั้งตอบแทนความภักดี ทั้งมอบความสุขด้วยพลังแห่งความสุขคือรอยยิ้ม มันซ่อนกลกันอยู่นะ
    - การบูชาของเธอ..คือการให้รอยยิ้ม
    - การแสดงออกถึงความภักดีของเธอ..ก็ทำด้วยรอยยิ้ม
    ### แล้วทีนี้อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อพระเป็นเจ้ามีหน้าที่สนองตอบแทนความภักดีของเธอ
    ในเมื่อการบูชาและความภักดีกระทำได้ง่ายเพียงนั้น วันนึงทำสิบรอบร้อยรอบก็ยังได้..นั่นก็คือพระเป็นเจ้าจะต้องตอบแทนเธอกลับคืนสิบเท่าร้อยเท่าทุกๆเรื่อง..นี่คือกฏ

    หุ่นตอบแทนนี้เป็นดั่งกายของเทพเจ้า,เป็นทั้งผู้บันดาลให้เกิดเหตุการณ์พิเศษ,เป็นทั้งพระผู้เหนี่ยวรั้งความทุกข์,เป็นทั้งผู้บำรุงรักษาความสุข พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจมากเกินจะบรรยายได้ในคุณวิเศษเชื่อได้ในอภินิหารความศักดิ์สิทธิ์มีกิตติศัพท์สืบทอดที่โดนปกปิด..ปิดบังมานับพันปี ท่านว่าคนที่รู้และเข้าใจและอัญเชิญชคันนาถกับวิฐฐลาได้จะรู้ว่าชีวิตในอุดมคติที่เทพเจ้าเฝ้าตอบแทนให้นั้นมันดีอย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้เป็น "หุ่นเป็น" หรือก็คือหุ่นมีชีวิตเป็นทิพย์ทั้งกายหยาบและกายละเอียดไม่ใช่ของตายเมื่อสวมญาณแห่งชคันนาถกับวิฐฐลาแล้วจะมีอาถรรพ์มาก..โดยอาถรรพ์ของหุ่นนี้ก็อยู่ตรงที่ท่านจะช่วยเหลือเธอไปจนกว่าเธอจะมีชื่อเสียงปรากฎไปทั่วสารทิศ ถึงแม้กาลเวลาจะกลืนกินและลบเลือนอภินิหาริย์ของท่านไปนับร้อยนับพันปีแต่ทว่าผู้ที่รู้และแอบทำไว้ใช้สืบทอดกันลับๆในหมู่ชาวพื้นเมืองก็ใช่ว่าจะไม่มี..หากแต่เป็นความลับอย่างยิ่ง

    ขอฤทธิ์เข้าสู่ตัว
    เวลาเรายิ้มแล้วท่านช่วยแก้ไขตัวเรา มันต่างจากการแก้ที่ปลายเหตุนะเพราะพรของเทพเจ้าก็คือการเพิ่มฤทธิ์เข้าสู่ตัวเราโดยตรง..นั่นจะเป็นอำนาจพิเศษและความโชคดีในเรื่องเหล่านั้นที่อยู่กับตัวเราตลอดไปทั้งติดตัวเราไปทุกภพชาติเพราะพระเป็นเจ้าคือผู้ใช้อำนาจแห่งนามธรรมให้บังเกิดขึ้น ฤทธิ์ที่เพิ่มพรที่ได้เข้าสู่ตัวเราเหล่านี้จะเปลี่ยนชีวิตเราไปตลอดกาล ไม่ว่าจะมุ่งหวังสิ่งใดก็ประจักษ์ใจในเร็ววันเกิดเหตุอัศจรรย์ปรากฎผล พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจมากเกินจะบรรยาย

    ด้วยอำนาจของ
    วิฐฐลานั้นมีฤทธิ์น่าสะพรึงนัก(อำนาจแห่งการตอบแทน) จะสามารถบันดาลดลให้เป็นไปได้ทุกชนิด..เรียกว่าเปลี่ยนคนธรรมดาให้เป็นผู้มีวาจาสิทธิ์พูดสิ่งใดกลายเป็นสิ่งนั้นพูดให้ดีก็ได้,พูดให้ร้ายก็เกิด,พูดให้เจริญก็เจริญ,พูดให้ตายก็ตาย...สารพัดความวิเศษที่หาสิ่งใดเทียบเทียมได้ยาก เพราะอาถรรพ์แห่งวิฐฐลาเป็นพลังที่จะทำให้มนุษย์อยู่เหนือกว่าเทพ,มาร,อสูรปีศาจจึงจำเป็นต้องสาปสูญไปเนิ่นนานและถูกผนวกรวมไว้กับพระกฤษณะ..กลายเป็นพระกฤษณะผู้ยิ้มเก่งและเอื้ออารีย์นั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ใครที่ได้รับการตอบแทนจากวิฐฐลาจะดีจะร้ายก็อยู่ที่สันดานตัวเองเพราะเรื่องดีท่านก็ช่วยเรื่องร้ายท่านก็ไม่ขัด พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนเราบางทีมันฉุกเฉินมากๆก็วางตัวประเสริฐใจพระไม่ได้เสมอไป
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถบัญชาใช้งานเทวดาได้
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถสั่งผีให้ทำตามได้
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถควบคุมอสูรปีศาจมายาทั้งหลาย
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถทำให้เป็นใหญ่กว่าชีวิตทั้งปวง(ท่านว่าเป็นดั่งประมุขในสรรพสิ่ง)
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถชี้เป็นชี้ตายได้ดั่งใจหมาย
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..เมื่อศัตรูปองร้ายเรายังยิ้มได้(ทำสิ่งใดเราไม่ได้)

    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..จะทำให้เราสมเพชเวทนาคนทั้งใต้หล้าได้(ไม่มีใครสูงกว่าเรา)
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..จะจัดการศัตรูเราให้ได้รับทุกเวทนาอย่างสาหัส

    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..ครอบคลุมในทางโลกโลกีย์นี้ทั้งหมด
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..เป็นจุดเกิดสรรพสิ่งสรรพวิชาทั้งหลาย(เป็นบิดาของปาฎิหาริย์)
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    คุณแห่งพรของวิฐฐลานั้นให้คุณสูงมากมีความยิ่งใหญ่มากมายและยังมีอำนาจมากกว่านั้นเสียอีกแต่ฉันพูดไม่ได้ ถ้ามากกว่าที่กล่าวมานี้รับรองว่าครูเทพครูพรหมท่านไม่ให้สร้างแน่นอนจึงเข้าใจได้ว่าทำไมอำนาจบางอย่างของเทวะจึงควรสูญหายไปตามกาลเวลา หากแต่ในบัดนี้เราได้ทำไว้เสียหนหนึ่งเพื่อจะช่วยผู้ที่เดือดร้อนกายใจทั้งหลายให้ตั้งตนดำรงค์อยู่ได้ เอาว่าใครได้พบเจอหุ่นตลกนี้..เดี๋ยวเธอจะรู้ด้วยตัวเอง

    สร้างจากกำจัดยอดชัยมงคล
    ท่านแกะหุ่นขึ้นจากไม้อาถรรพ์นั่นคือ "กำจัดยอดชัยมงคล" อันเป็นไม้กำจัดที่มีอาถรรพ์มากด้วยแทงยอดขึ้นทะลุในดงว่านชัยมงคล ท่านว่าไม้กำจัดถือเป็นไม้อาถรรพ์ที่หายากยิ่งมีอิทธิคุณแฝดในตัวจะยิ่งมีอาถรรพ์สูงทบเท่าทวี ใช้กำจัดศัตรูได้ทุกรูปแบบทั้งยังคว้าชัยชนะความสำเร็จได้ง่ายดายเข้าทำนองว่าสิ้นไร้ขวากหนามหนทางราบรื่นไม่มีอุปสรรคพบเจอความสำเร็จไขว่คว้าชัยชนะได้ง่ายดายรวดเร็ว ไม้อาถรรพ์นี้กำจัดสิ่งชั่วร้ายได้ทุกรูปแบบทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น เมื่อนำมาแกะเป็นหุ่นตลกแล้วแล้วนอกจากมีกฤติยาคมแฝดใช้กำจัดและชักนำชัยมงคลหาตัวเจ้าของไปพร้อมๆกันยังใช้ในทางปกป้องคุ้มภัยป้องกันได้อย่างดีด้วย ด้วยมีฤทธิ์สยบลบล้างถอดถอนคุณไสย,ทั้งยังกันแก้การกระทำต่างๆรวมไปถึงอาถรรพ์ที่ทำให้ชีวิตไม่เจริญ เรียกว่าถ้าในตัวต้องอาถรรพ์ร้ายเค้าจะถ่ายถอนลดทอนอำนาจเข้าไปทำลายไสยเวทย์และอาถรรพ์ทั้งหลายทันทีไม่ว่าจะคุณผีคุณคนที่ไปโดนยาสั่งโดนน้ำมันพรายโดนกระทำย่ำยีฝังรูปฝังรอยต่างๆถอนไม่ออก อาถรรพ์ไม้กำจัดยอดชัยนี้ปราบเหี้ยนไม่เหลือผลเสียใดๆ ไม้นี้เมื่อเอามาสร้างหุ่นตลกแล้วจะยิ่งให้คุณรุนแรง ท่านว่าของแบบนี้ควรพกไว้บ้างเอาไว้กันตัวด้วยเขามีอำนาจไล่ล่าปกป้องเราได้..จะได้ไม่เป็นฝ่ายถูกกระทำไปจนชิน เมื่อนำกำจัดยอดชัยมาสร้างหุ่นพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้นผีมีอาคมหรือพญาผีใดๆก็โดนกำจัดได้กระเจิดกระเจิงชนิดหมดสภาพไปทำอะไรไม่ได้อีก
    *** ชีวืตใครที่ติดขัดหนทางไม่ราบเรียบ เรียกว่าการดำเนินชีวิตติดแต่อุปสรรคต้องใช้กำจัดยอดชัยนี่แหละไล่อัปมงคล...พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ข่มคุณไสยสะกดอาถรรพ์เป็นที่สุดของที่สุดและป้องกันภัยพิบัติได้ทุกชนิด


    พ่ออาจารย์ท่านสร้างหุ่นตลกในปางถือจักรถือสังข์เพื่อคุ้มครองป้องกันและดลบันดาลมงคลทุกสรรพสิ่งต่อผู้ครอบครองแต่นี้ต่อไปทำกิจใดจะมีหุ่นตลกคอยช่วยเหลือ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่อาราธนาหุ่นนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทุกด้านพร้อมกัน
    - ภายในช่วงชีวิตนี้..จะเข้าถึงความยิ่งใหญ่ได้ไม่ช้านาน
    - จะเข้าถึง..อำนาจที่ยิ่งใหญ่
    - จะเข้าถึง..ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เหนือคน,เทวดา,มาร,ผี,อสูรปีศาจทั้งปวง
    - จะเข้าถึง..สมบัติทุกอย่างในโลก..ด้วยทุกสิ่งในพิภพมีไว้ให้เราฉกฉวย
    - จะเปลี่ยนเรา..ให้เป็นผู้ล่า..ผุ้อยู่เหนือกฏ
    - จะเปลี่ยนเรา..ให้เป็นผู้ที่กุมชะตาชีวิตผู้อื่น(เป็นเจ้านายคน)
    - จะเปลี่ยน..ดวงเรา..ให้อยู่เหนือดวงผู้อื่นข่มดวงผู้อื่นรอบๆตัวให้อยู่ใต้อำนาจ
    - จะเปลี่ยน..ชะตาเราให้ไร้ผู้ต่อต้าน..แม้ศัตรูมากมายหลากหลายชีวิตก็หยุดก็เอาเราไม่อยู่
    - จะเปลี่ยนตัวเรา..ไม่ให้การประกอบอาชีพหรือใช้ชีวิตเสียเปรียบผู้ใด
    - จะเปลี่ยนเรา..ให้อยู่เหนือกว่าผู้คิดจะทำลายล้าง(มีแต่เราที่ทำลายคนอื่น..ผู้อื่นไม่มีสิทธิ์)


    พ่ออาจารย์ท่านว่าเจ้าของหุ่นตลกนี้สิ่งใดที่หมายตาไว้ย่อมไม่มีพลาดเลย เขาจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อช่วยให้เราไปถึง จะได้ทรัพย์โดยง่ายสมปรารถนาสิ่งใดตามใจต้องการ เหตุด้วยท่านมีจิตทิพย์ไม่แตกดับจึงมีอำนาจมากทั้งปัจจุบันผู้รู้จักและใช้พลังงานของท่านก็มีน้อยนัก ###นี่จึงเป็นโอกาสให้เราได้รับทุกสิ่งทุกอย่างไว้ทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้โลกจดจำเสียรุ่นหนึ่ง ต่อไปเธอจำไว้เถิดหุ่นนี้ต้องพลิกแผ่นดินหากัน

    หุ่นตลกนี้อยู่กับผู้ใดจะดีเด่นได้เกินกว่าใคร ไม่ว่าจะเรื่องดีเรื่องร้ายเราก็ได้อยู่เหนือคนอื่น ติดตัวจะรู้สึกว่าตัวเองฮึกเหิมมีกำลังมาก..
    - ทำกิจแข่งกับผู้ใดใครๆก็จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน
    - แม้ต้องการสิ่งใดชนทั้งหลายก็เอาไม่อยู่ขวางไม่ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้บูชาบรรเทาทุกข์หนักหน่วงในชีวิตเถิดเพราะท่านกำจัดภัยได้จริง เธอจะเข้าถึงความช่วยเหลือโดยไม่ต้องร้องขอ ***เปลี่ยนตัวเองให้ชนะความมืดบอดทั้งหลาย..มีชัยเหนือทุกสิ่ง

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ไม่ต้องใช้,ไม่ต้องจด,ไม่ต้องจำ เพียงยิ้มบ่อยๆกับเทวรูป..และยิ้มให้จริงใจที่สุด ท่านจะตอบแทนด้วยเหตุการณ์มงคลสูงสุดและคำพรอันจำเป็นกับชีวิตเราเช่นกัน(หมั่นยิ้มกับท่านบ่อยๆเถิด)

    ### ใต้ฐานพ่ออาจารย์ท่านอุดด้วยตะกรุดตะกั่วขอมทุบซึ่งท่านลงเวทย์อาถรรพ์ของชคันนาถและวิฐฐลาไว้
    - เป็นดั่งหัวใจของ
    การตอบแทนทั้งปวง
    - เป็นดั่งหัวใจการใช้อำนาจแห่งเทวะทั้งปวง
    - เป็นดั่งหัวใจการเปลี่ยนนามธรรมให้เป็นรูปธรรมทั้งปวง

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ท่านบอกเล่ารายละเอียดได้จำกัด
    มีเพียงเจ้าของหุ่นตลกเท่านั้นจะรู้อำนาจของตัวเอง..ด้วยตัวเอง เพราะครูข้างบนเขาให้เราพูดถึงเพียงเล็กน้อยท่านว่าพูดมากกว่านี้ฟ้าจะฝ่าปากเอา ถ้าไม่มีอะไรสำคัญจริงคงไม่ถูกกลืนหายไป..ถ้าไม่มีอะไรสำคัญจริงคงไม่อาจสวมนามพระกฤษณะโดยการสร้างตำนานเข้าไปได้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น..ผู้จองให้แจ้งเฉพาะชื่อและนามสกุลไว้พ่ออาจารย์ท่านว่า

    ..พรบางอย่างเมื่อได้แล้วจะเป็นอำนาจของเราไปทุกภพทุกชาติ แม้ความเป็นเจ้าของนี้ก็ตาม
    *** เกิดชาติหน้าเธอก็ได้เจอ,ได้รับการตอบแทน,ไม่ลำบากจนกว่าจะเข้าถึงนิพพาน

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นตอบแทนเทวะพรชคันนาถวิฐฐลา(ตลกคลั่งยิ้ม,ยิ้มเสวยสวรรค์) บูชา 4,000 บาท

    285831702-690220305377746-1655796918488569659-n.jpg
    284880903-390236803136575-1436644966071070560-n.jpg 286001558-537527924522229-9151890343037198470-n.jpg
    285548635-809612393391202-6062999103116667120-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มิถุนายน 2022
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    รายการนี้ย้ำว่าอ่านวิธีใช้ให้ดี อ่านให้ละเอียดจะรู้ว่าง่าย..และได้รับการตอบแทนมหาศาล พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างก็ปรากฏมาในกาลนี้และจะลับหายถูกกลืนนามต่อไปอีกพันปี ..เพราะท่านเลือกเจ้าของไว้ทั้งหมดและบางสิ่งก็แรงเกินที่จะมีอยู่
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภาคภูมิ ED 6382 5559 3 TH

    พี่วิศณุกร ED 6382 5560 2 TH

    พี่ศิระ ED 6382 5561 6 TH

    พี่พิสิษฐ์ ED 6382 5562 0 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 6382 5563 3 TH

    พี่วุฒิชัย ED 6382 5564 7 TH

    พี่พรเทพ ED 6382 5565 5 TH

    พี่พรหมพล ED 6382 5566 4 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ขออนุญาตไปทำบุญวันเกิดวันนึงนะ
     
  10. SIR2010

    SIR2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,947
    ค่าพลัง:
    +5,623
    happy birthday
    สุขกาย สุขใจ แข็งแรง ปลอดโรค ปลอดภัย
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เดี๋ยววันนี้จะมีรายการตะกรุดทุบที่เหลือจากฝังหุ่นตลกให้จองกัน ใครที่พลาดพี่หุ่นไปติดตามกันไว้นะ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดยิ้มแลกสุขตะกั่วทุบเทวะพรชคันนาถวิฐฐลา(ตลกคลั่งยิ้ม,ยิ้มเสวยสวรรค์)

    ตะกรุดตะกั่วทุบคือ
    ตะกรุดที่เหลือจากหุ่นชคันนาถ ซึ่งในส่วนที่อุดนั้นพ่ออาจารย์ท่านใช้เข็มเป็นแกนกลางในการม้วนทำให้ตัวตะกรุดเล็กสอดเข้าหุ่นได้ก่อนทุบ แต่ส่วนนี้พ่ออาจารย์ท่านทำให้แตกต่างกันโดยใช้แกนไม้ม้วนและทุบหัวทุบท้ายจึงมีขนาดใหญ่กว่า

    ตะกรุดชคันนาถเป็น
    ตะกั่วขอมทุบซึ่งท่านลงเวทย์อาถรรพ์ของชคันนาถและวิฐฐลาไว้
    - เป็นดั่งหัวใจของการตอบแทนทั้งปวง
    - เป็นดั่งหัวใจการใช้อำนาจแห่งเทวะทั้งปวง
    - เป็นดั่งหัวใจการเปลี่ยนนามธรรมให้เป็นรูปธรรมทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ไว้ใช้แทนคนที่ไม่ทันหุ่นตลก ..หรือคนที่อยากได้ไว้ให้คนใกล้ชิดหรือบุตรหลานพกพาจะได้พึ่งพิงกันไปตลอดทุกภพชาติไม่พรากจาก ท่านว่าก็ขอได้เหมือนกันแต่ต้องใช้กำลังจิตนิดหน่อยนั่นคือพยายามจ้องตะกรุดให้เห็นเป็นชคันนาถ ใช้ได้เหมือนกันเอาไว้ยิ้มไว้หัวเราะแลกความสุข ***แต่การมองตะกรุดให้เหมือนหุ่นตลกอาจจะยากกว่าจ้องหุ่นเสียหน่อย ถ้าทำได้และรู้ว่าเป็นตะกรุดอะไรก็ไม่เป็นปัญหา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้แรงนะฉันทุบหัวทุบท้ายไว้เพื่อแยกออกจากตะกรุดทั้งปวง..มีจำนวนเล็กน้อยที่เหลือจากฝังใครทันก็นับว่าเป็นบุญบารมี เพราะหมดจากนี้ไปจะไม่มีเครื่องมงคลในสายชคันนาถและวิฐฐลาอีกแล้ว

    รายละเอียดของชคันนาถวิฐฐลา

    เครื่องมงคลที่ผู้ใดได้ใช้.."ลำบากเพียงยิ้มใส่ก็ได้รับพร"
    หุ่นชคันนาถหรือที่พ่ออาจารย์สร้างและเรียกว่า "หุ่นตลก" ก็คือหุ่นพระกฤษณะซึ่งมีแต่ส่วนหัวหากแต่มีรูปลักษณะแตกต่างจากเทวะทั่วไป..บางคนเห็นอาจคิดว่าน่ารักน่าเอ็นดูหรือคิดไม่ถึงว่าเป็นเทวะผู้สูงส่ง ด้วยการเกิดของชคันนาถนั้นไม่ได้เกิดจากการสรรค์สร้างของมนุษย์หากแต่เป็นเทวรูปที่เกิดจากพระวิศวกรรมลงมาสร้างไว้ แต่ผิดเงื่อนไขด้วยราชานั้นได้ท่อนไม้ขนาดมหึมาต้องการจำหลักเป็นเทวรูปแต่ไม่มีคนทำได้ ร้อนถึงพระวิศวกรรมต้องลงมาทำแต่มีข้อแม้ว่าระหว่างพระองค์สร้างห้ามราชาหรือใครก็ตามเข้ามากวนในห้องทำงานเด็ดขาด ...เมื่อพระวิศวกรรมลงมือสร้างแต่ราชากลับได้ยินเสียงเงียบไปในห้องทำงานจึงอดใจไม่ไหวเปิดประตูเข้าไปทำให้องค์พระวิศวกรรมอันตรธานหายไป ### และหุ่นชคันนาถก็มีแต่เพียงหัวอยู่เท่านั้นปราศจากตัวตั้งแต่คอลงมาทั้งยังมีหน้าตาที่เรียกว่าน่ารักน่าเอ็นดูต่างจากเทวปฎิมาทั้งหลาย

    ชคันนาถซึ่งมีเพียงหัวนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องรางระดับสวรรค์สร้างมีที่มาและที่ไป ท่านว่าต้องทำให้หัวโตๆตากลมเหมือนไข่ห่านเปิดปากยิ้มกว้างตลอดเวลา ยิ่งหน้าตาน่าตลกมากก็ยิ่งมีอาถรรพ์มาก ***และเป็นอาถรรพ์ว่าต้องทำด้วยไม้เท่านั้นจะทำด้วยวัสดุอื่นไม่ได้เลย..จะใช้โลหะไม่ว่าจะเอาทองคำมาทำก็ยังไม่ดี..จะใช้ผงวิเศษใดๆก็ไม่คู่ควรต้องใช้ไม้แกะสลักขึ้นมาเหมือนเมื่อครั้งองค์พระวิศวกรรมได้ทำไว้
    - ยิ่งทำหน้าตาตลกมาก..ยิ่งมีฤทธิ์มาก
    - ยิ่งทำหน้าตาน่าเอ็นดูมาก..ยิ่งเมตตามาก
    - ยิ่งทำหน้าตาที่มองแล้วเราอดยิ้มหรือกลั้นขำไม่ได้..นั่นแหละทุกเรื่องจะสมปรารถนา

    หุ่นชคันนาถนั้น
    มีอาถรรพ์มากที่สุดดั่งรูปลักษณ์ที่ประหลาดซึ่งพ่ออาจารย์ปกปิดไว้ใช้เปHนเครื่องรางประจำตัวท่านเอง ท่านว่าเทวะอื่นต้องมานั่งบูชาวุ่นวายแต่ชคันนาถนั้นแตกต่าง..เพียงเราส่งยิ้มให้..ยิ้มที่มากจากใจของเรา..ยิ่งยิ้มสวยยิ้มงามด้วยความจริงใจมากเท่าไหร่ เชื่อว่าจะได้ผลตอบแทนยิ่งใหญ่เสมอใจเรามากขึ้นเท่านั้น หุ่นตลกนี้จะยิ้มคืนมาสู่ตัวเราพ่ออาจารย์ท่านว่าอุปมาเหมือนส่งยิ้มไปมาหากันหุ่นท่านก็ยิ้มอยู่แล้วที่เหลือก็อยู่ที่ตัวเรานั่นแหละ เพียงแค่ยิ้มกับหุ่นก็เปลี่ยนให้เราประเสริฐเลิศคนมีอะไรคั่งค้างติดขัดในชีวิตท่านจะช่วยแก้ไขให้ทั้งหมดเป็นการบูชาที่ง่ายๆเพียงเท่านี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่า "ยิ้มประเสริฐ"

    หุ่นชคันนาถนั้นตอบแทนผู้ศรัทธาด้วยรอยยิ้ม..มันง่ายเพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าในหมู่เครื่องมงคลนี้นับว่าใช้ง่ายที่สุดแล้วไม่ต้องมีคาถา,ไม่ต้องมีของบูชา,ไม่ต้องการพิธีรีตองใดๆเพียงยิ้มออกมาจากใจทุกสิ่งก็จะได้รับกลับคืนมาท่านจึงตั้งใจทำพระชคันนาถไว้รุ่นหนึ่งเพื่อใช้กับตัวท่านเองและผู้ที่ศรัทธาางคนมีชีวิตวุ่นวายพอแล้วไม่สะดวกกับเครื่องมงคลที่มีข้อห้ามหรือวิธีใช้อะไรเยอะๆต้องมานั่งจำคาถาต้องมานั่งเซ่นไหว้แบบนี้ คนที่ชีวิตรีบเร่งและต้องการความช่วยเหลือโดยด่วนด้วยวิธีที่เร็วที่สุดและง่ายที่สุดนั่นแหละให้ใช้ชคันนาถ

    ### มันมีเคล็ดอยู่อย่างหนึ่งที่เธอต้องจำไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันทำได้เท่านี้แหละนะแต่เธอต้องพยายามมองหน้าท่านให้ตลกมากที่สุด ถึงกับยิ้มกลั้นขำเวลามองได้ยิ่งดี..ความสุขเธอล้นออกมามากเท่าไหร่พระเป็นเจ้าจะสนองคืนความสุขแบบบ้าระห่ำกลับไปในชีวิตเธอมากเท่านั้น แล้วอะไรเล่าคือความสุขในชีวิตของแต่ละคน พ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่เหมือนกันนะสรุปไม่ได้หรอกแต่พระเป็นเจ้านี้ท่านรับกระแสความสุขจากตัวเธอมาท่านจะรู้ว่าเธอขาดอะไร,เธอมีอะไร,เธอต้องการสิ่งใด,อะไรคือความสุขของเธอ ..เช่นนี้ มันง่ายเพียงแค่ยิ้มอย่างมีความสุข

    ชคันนาถคือเทพเจ้าผู้มอบความสุข พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำแต่หัวก็กระไรอยู่ท่านจึงแกะสลักตัวด้วยแต่ก็เน้นให้หัวใหญ่ตัวนิดนึง ###ท่านว่างานที่พระวิศวกรรมคั่งค้างไว้ถือว่ามาเสร็จสิ้นในยุคเรานี้ก็แล้วกัน ...อาถรรพ์เช่นนี้ต่อไปการงานคั่งค้าง,ความปรารถนาที่ติดขัดทั้งหลายของเธอต้องเสร็จสิ้นทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านได้ทำร่างของพระชคันนาถขึ้นด้วยแบบวิฐฐลานั่นคือเทวรูปยืนถือจักรถือสังข์แบบสองกร ..ทำไมต้องวิฐฐลาเพราะวิฐฐลาคือเทพเจ้าท้องถิ่นที่มีอาถรรพ์มากเหมือนกับพระเคณศ,พระแม่กาลีเหล่านี้ล้วนเป็นเทพท้องถิ่นแต่พอมีศาสนาฮินดูเกิดขึ้นก็ถูกผนวกรวมไปกับเรื่องราวของเทพเจ้า วิฐฐลาก็เช่นกันถูกนับถือว่าเป็นพระกฤษณะทั้งๆที่แต่เดิมแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าวิฐฐลาคือยอดอาถรรพ์ทีเดียว

    อำนาจแห่งวิฐฐลา
    นั่นคืออำนาจของเทพเจ้าที่อยู่ปกปักรักษาสาวก,อยู่ประจำตัวของสาวก,อยู่ดูแลสาวก เป็นพระเจ้าที่เกิดขึ้นเพื่อตอบแทนสาวก...เธอเห็นมั๊ย..ย้ำนะว่าเป็นพระเจ้าที่มีหน้าที่ตอบแทนสาวก..ไม่ใช่พระเจ้าที่คอยรับการปรนเปรอจากสาวก เช่นนี้วิฐฐลาก็คือพระเจ้าซึ่งจะกระทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนความภักดีจากตัวเรา ท่านว่าเมื่อศาสนาฮินดูใหม่นี้กลืนวิฐฐลาเป็นพระกฤษณะแล้วก็ไม่น่ารังเกียจแต่อย่างใดหากท่านจะนำกายวิฐฐลามาต่อเติมให้กับชคันนาถซึ่งถือเป็นพระกฤษณะเช่นกัน แต่พระกฤษณะที่เกิดขึ้นนี้ไม่เหมือนพระกฤษณะแบบอื่นๆเรียกว่าแต่เดิมวิฐฐลาก็ไม่ใช่กฤษณะอยู่แล้วแต่เป็นมหาเทพยุคดึกดำบรรพ์พอๆกับเคณศและเจ้าแม่กาลี เมื่อนำภาควิฐฐลามาใช้ หุ่นชคันนาถนี้จึงมีและเกิดขึ้นด้วยหน้าที่อันหนักหน่วง...คือเทพเจ้าผู้มีหน้าที่ตอบแทนสาวกและสนองคุณความรักของสาวก

    เทพท้องถิ่นที่ถูกกลืนหายรวมไปกับการนับถือพระเจ้าองค์ใหม่เหล่านี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่เดิมเขามีอำนาจมากถึงขนาดว่าไม่อาจลบเลือนหรือหลงลืมได้จึงต้องทำการผนวกเข้าให้เป็นเทพของเขาซะ(เหมือนผนวกพระพุทธะให้เป็นพระวิษณุแบบนี้) เช่นนั้นตัวตนของวิฐฐลาย่อมวิเศษและพิเศษกว่าการเป็นพระกฤษณะหรือวิษณุแต่เดิม พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์มากในระดับช่วยให้ขยายแว่นแคว้นไปได้กว้างไกลกลืนอำนาจได้หลายอาณาจักร แม้วันนี้ชื่อเสียงของวิฐฐลาจะถูกลบเลือนไปแต่ท่านก็นำกายมาต่อเข้ากับชคันนาถไว้แล้วท่านว่าเหมือนมีกำลังสองแรงเลยทีเดียวทั้งตอบแทนความภักดี ทั้งมอบความสุขด้วยพลังแห่งความสุขคือรอยยิ้ม มันซ่อนกลกันอยู่นะ
    - การบูชาของเธอ..คือการให้รอยยิ้ม
    - การแสดงออกถึงความภักดีของเธอ..ก็ทำด้วยรอยยิ้ม
    ### แล้วทีนี้อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อพระเป็นเจ้ามีหน้าที่สนองตอบแทนความภักดีของเธอ
    ในเมื่อการบูชาและความภักดีกระทำได้ง่ายเพียงนั้น วันนึงทำสิบรอบร้อยรอบก็ยังได้..นั่นก็คือพระเป็นเจ้าจะต้องตอบแทนเธอกลับคืนสิบเท่าร้อยเท่าทุกๆเรื่อง..นี่คือกฏ

    หุ่นตอบแทนนี้เป็นดั่งกายของเทพเจ้า,เป็นทั้งผู้บันดาลให้เกิดเหตุการณ์พิเศษ,เป็นทั้งพระผู้เหนี่ยวรั้งความทุกข์,เป็นทั้งผู้บำรุงรักษาความสุข พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจมากเกินจะบรรยายได้ในคุณวิเศษเชื่อได้ในอภินิหารความศักดิ์สิทธิ์มีกิตติศัพท์สืบทอดที่โดนปกปิด..ปิดบังมานับพันปี ท่านว่าคนที่รู้และเข้าใจและอัญเชิญชคันนาถกับวิฐฐลาได้จะรู้ว่าชีวิตในอุดมคติที่เทพเจ้าเฝ้าตอบแทนให้นั้นมันดีอย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้เป็น "หุ่นเป็น" หรือก็คือหุ่นมีชีวิตเป็นทิพย์ทั้งกายหยาบและกายละเอียดไม่ใช่ของตายเมื่อสวมญาณแห่งชคันนาถกับวิฐฐลาแล้วจะมีอาถรรพ์มาก..โดยอาถรรพ์ของหุ่นนี้ก็อยู่ตรงที่ท่านจะช่วยเหลือเธอไปจนกว่าเธอจะมีชื่อเสียงปรากฎไปทั่วสารทิศ ถึงแม้กาลเวลาจะกลืนกินและลบเลือนอภินิหาริย์ของท่านไปนับร้อยนับพันปีแต่ทว่าผู้ที่รู้และแอบทำไว้ใช้สืบทอดกันลับๆในหมู่ชาวพื้นเมืองก็ใช่ว่าจะไม่มี..หากแต่เป็นความลับอย่างยิ่ง

    ขอฤทธิ์เข้าสู่ตัว
    เวลาเรายิ้มแล้วท่านช่วยแก้ไขตัวเรา มันต่างจากการแก้ที่ปลายเหตุนะเพราะพรของเทพเจ้าก็คือการเพิ่มฤทธิ์เข้าสู่ตัวเราโดยตรง..นั่นจะเป็นอำนาจพิเศษและความโชคดีในเรื่องเหล่านั้นที่อยู่กับตัวเราตลอดไปทั้งติดตัวเราไปทุกภพชาติเพราะพระเป็นเจ้าคือผู้ใช้อำนาจแห่งนามธรรมให้บังเกิดขึ้น ฤทธิ์ที่เพิ่มพรที่ได้เข้าสู่ตัวเราเหล่านี้จะเปลี่ยนชีวิตเราไปตลอดกาล ไม่ว่าจะมุ่งหวังสิ่งใดก็ประจักษ์ใจในเร็ววันเกิดเหตุอัศจรรย์ปรากฎผล พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจมากเกินจะบรรยาย

    ด้วยอำนาจของ
    วิฐฐลานั้นมีฤทธิ์น่าสะพรึงนัก(อำนาจแห่งการตอบแทน) จะสามารถบันดาลดลให้เป็นไปได้ทุกชนิด..เรียกว่าเปลี่ยนคนธรรมดาให้เป็นผู้มีวาจาสิทธิ์พูดสิ่งใดกลายเป็นสิ่งนั้นพูดให้ดีก็ได้,พูดให้ร้ายก็เกิด,พูดให้เจริญก็เจริญ,พูดให้ตายก็ตาย...สารพัดความวิเศษที่หาสิ่งใดเทียบเทียมได้ยาก เพราะอาถรรพ์แห่งวิฐฐลาเป็นพลังที่จะทำให้มนุษย์อยู่เหนือกว่าเทพ,มาร,อสูรปีศาจจึงจำเป็นต้องสาปสูญไปเนิ่นนานและถูกผนวกรวมไว้กับพระกฤษณะ..กลายเป็นพระกฤษณะผู้ยิ้มเก่งและเอื้ออารีย์นั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ใครที่ได้รับการตอบแทนจากวิฐฐลาจะดีจะร้ายก็อยู่ที่สันดานตัวเองเพราะเรื่องดีท่านก็ช่วยเรื่องร้ายท่านก็ไม่ขัด พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนเราบางทีมันฉุกเฉินมากๆก็วางตัวประเสริฐใจพระไม่ได้เสมอไป
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถบัญชาใช้งานเทวดาได้
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถสั่งผีให้ทำตามได้
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถควบคุมอสูรปีศาจมายาทั้งหลาย
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถทำให้เป็นใหญ่กว่าชีวิตทั้งปวง(ท่านว่าเป็นดั่งประมุขในสรรพสิ่ง)
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถชี้เป็นชี้ตายได้ดั่งใจหมาย
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..เมื่อศัตรูปองร้ายเรายังยิ้มได้(ทำสิ่งใดเราไม่ได้)

    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..จะทำให้เราสมเพชเวทนาคนทั้งใต้หล้าได้(ไม่มีใครสูงกว่าเรา)
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..จะจัดการศัตรูเราให้ได้รับทุกเวทนาอย่างสาหัส
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..
    ครอบคลุมในทางโลกโลกีย์นี้ทั้งหมด
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..เป็นจุดเกิดสรรพสิ่งสรรพวิชาทั้งหลาย(เป็นบิดาของปาฎิหาริย์)
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    คุณแห่งพรของวิฐฐลานั้นให้คุณสูงมากมีความยิ่งใหญ่มากมายและยังมีอำนาจมากกว่านั้นเสียอีกแต่ฉันพูดไม่ได้ ถ้ามากกว่าที่กล่าวมานี้รับรองว่าครูเทพครูพรหมท่านไม่ให้สร้างแน่นอนจึงเข้าใจได้ว่าทำไมอำนาจบางอย่างของเทวะจึงควรสูญหายไปตามกาลเวลา หากแต่ในบัดนี้เราได้ทำไว้เสียหนหนึ่งเพื่อจะช่วยผู้ที่เดือดร้อนกายใจทั้งหลายให้ตั้งตนดำรงค์อยู่ได้ เอาว่าใครได้พบเจอหุ่นตลกนี้..เดี๋ยวเธอจะรู้ด้วยตัวเอง

    สร้างจากกำจัดยอดชัยมงคล
    ท่านแกะหุ่นขึ้นจากไม้อาถรรพ์นั่นคือ "กำจัดยอดชัยมงคล" อันเป็นไม้กำจัดที่มีอาถรรพ์มากด้วยแทงยอดขึ้นทะลุในดงว่านชัยมงคล ท่านว่าไม้กำจัดถือเป็นไม้อาถรรพ์ที่หายากยิ่งมีอิทธิคุณแฝดในตัวจะยิ่งมีอาถรรพ์สูงทบเท่าทวี ใช้กำจัดศัตรูได้ทุกรูปแบบทั้งยังคว้าชัยชนะความสำเร็จได้ง่ายดายเข้าทำนองว่าสิ้นไร้ขวากหนามหนทางราบรื่นไม่มีอุปสรรคพบเจอความสำเร็จไขว่คว้าชัยชนะได้ง่ายดายรวดเร็ว ไม้อาถรรพ์นี้กำจัดสิ่งชั่วร้ายได้ทุกรูปแบบทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น เมื่อนำมาแกะเป็นหุ่นตลกแล้วแล้วนอกจากมีกฤติยาคมแฝดใช้กำจัดและชักนำชัยมงคลหาตัวเจ้าของไปพร้อมๆกันยังใช้ในทางปกป้องคุ้มภัยป้องกันได้อย่างดีด้วย ด้วยมีฤทธิ์สยบลบล้างถอดถอนคุณไสย,ทั้งยังกันแก้การกระทำต่างๆรวมไปถึงอาถรรพ์ที่ทำให้ชีวิตไม่เจริญ เรียกว่าถ้าในตัวต้องอาถรรพ์ร้ายเค้าจะถ่ายถอนลดทอนอำนาจเข้าไปทำลายไสยเวทย์และอาถรรพ์ทั้งหลายทันทีไม่ว่าจะคุณผีคุณคนที่ไปโดนยาสั่งโดนน้ำมันพรายโดนกระทำย่ำยีฝังรูปฝังรอยต่างๆถอนไม่ออก อาถรรพ์ไม้กำจัดยอดชัยนี้ปราบเหี้ยนไม่เหลือผลเสียใดๆ ไม้นี้เมื่อเอามาสร้างหุ่นตลกแล้วจะยิ่งให้คุณรุนแรง ท่านว่าของแบบนี้ควรพกไว้บ้างเอาไว้กันตัวด้วยเขามีอำนาจไล่ล่าปกป้องเราได้..จะได้ไม่เป็นฝ่ายถูกกระทำไปจนชิน เมื่อนำกำจัดยอดชัยมาสร้างหุ่นพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้นผีมีอาคมหรือพญาผีใดๆก็โดนกำจัดได้กระเจิดกระเจิงชนิดหมดสภาพไปทำอะไรไม่ได้อีก
    *** ชีวืตใครที่ติดขัดหนทางไม่ราบเรียบ เรียกว่าการดำเนินชีวิตติดแต่อุปสรรคต้องใช้กำจัดยอดชัยนี่แหละไล่อัปมงคล...พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ข่มคุณไสยสะกดอาถรรพ์เป็นที่สุดของที่สุดและป้องกันภัยพิบัติได้ทุกชนิด


    พ่ออาจารย์ท่านสร้างหุ่นตลกในปางถือจักรถือสังข์เพื่อคุ้มครองป้องกันและดลบันดาลมงคลทุกสรรพสิ่งต่อผู้ครอบครองแต่นี้ต่อไปทำกิจใดจะมีหุ่นตลกคอยช่วยเหลือ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่อาราธนาหุ่นนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทุกด้านพร้อมกัน
    - ภายในช่วงชีวิตนี้..จะเข้าถึงความยิ่งใหญ่ได้ไม่ช้านาน
    - จะเข้าถึง..อำนาจที่ยิ่งใหญ่
    - จะเข้าถึง..ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เหนือคน,เทวดา,มาร,ผี,อสูรปีศาจทั้งปวง
    - จะเข้าถึง..สมบัติทุกอย่างในโลก..ด้วยทุกสิ่งในพิภพมีไว้ให้เราฉกฉวย
    - จะเปลี่ยนเรา..ให้เป็นผู้ล่า..ผุ้อยู่เหนือกฏ
    - จะเปลี่ยนเรา..ให้เป็นผู้ที่กุมชะตาชีวิตผู้อื่น(เป็นเจ้านายคน)
    - จะเปลี่ยน..ดวงเรา..ให้อยู่เหนือดวงผู้อื่นข่มดวงผู้อื่นรอบๆตัวให้อยู่ใต้อำนาจ
    - จะเปลี่ยน..ชะตาเราให้ไร้ผู้ต่อต้าน..แม้ศัตรูมากมายหลากหลายชีวิตก็หยุดก็เอาเราไม่อยู่
    - จะเปลี่ยนตัวเรา..ไม่ให้การประกอบอาชีพหรือใช้ชีวิตเสียเปรียบผู้ใด
    - จะเปลี่ยนเรา..ให้อยู่เหนือกว่าผู้คิดจะทำลายล้าง(มีแต่เราที่ทำลายคนอื่น..ผู้อื่นไม่มีสิทธิ์)


    พ่ออาจารย์ท่านว่าเจ้าของหุ่นตลกนี้สิ่งใดที่หมายตาไว้ย่อมไม่มีพลาดเลย เขาจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อช่วยให้เราไปถึง จะได้ทรัพย์โดยง่ายสมปรารถนาสิ่งใดตามใจต้องการ เหตุด้วยท่านมีจิตทิพย์ไม่แตกดับจึงมีอำนาจมากทั้งปัจจุบันผู้รู้จักและใช้พลังงานของท่านก็มีน้อยนัก ###นี่จึงเป็นโอกาสให้เราได้รับทุกสิ่งทุกอย่างไว้ทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้โลกจดจำเสียรุ่นหนึ่ง ต่อไปเธอจำไว้เถิดหุ่นนี้ต้องพลิกแผ่นดินหากัน

    หุ่นตลกนี้อยู่กับผู้ใดจะดีเด่นได้เกินกว่าใคร ไม่ว่าจะเรื่องดีเรื่องร้ายเราก็ได้อยู่เหนือคนอื่น ติดตัวจะรู้สึกว่าตัวเองฮึกเหิมมีกำลังมาก..
    - ทำกิจแข่งกับผู้ใดใครๆก็จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน
    - แม้ต้องการสิ่งใดชนทั้งหลายก็เอาไม่อยู่ขวางไม่ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้บูชาบรรเทาทุกข์หนักหน่วงในชีวิตเถิดเพราะท่านกำจัดภัยได้จริง เธอจะเข้าถึงความช่วยเหลือโดยไม่ต้องร้องขอ ***เปลี่ยนตัวเองให้ชนะความมืดบอดทั้งหลาย..มีชัยเหนือทุกสิ่ง

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ไม่ต้องใช้,ไม่ต้องจด,ไม่ต้องจำ เพียงยิ้มบ่อยๆกับเทวรูป..และยิ้มให้จริงใจที่สุด ท่านจะตอบแทนด้วยเหตุการณ์มงคลสูงสุดและคำพรอันจำเป็นกับชีวิตเราเช่นกัน(หมั่นยิ้มกับท่านบ่อยๆเถิด)

    ### ใต้ฐานพ่ออาจารย์ท่านอุดด้วยตะกรุดตะกั่วขอมทุบซึ่งท่านลงเวทย์อาถรรพ์ของชคันนาถและวิฐฐลาไว้
    - เป็นดั่งหัวใจของ
    การตอบแทนทั้งปวง
    - เป็นดั่งหัวใจการใช้อำนาจแห่งเทวะทั้งปวง
    - เป็นดั่งหัวใจการเปลี่ยนนามธรรมให้เป็นรูปธรรมทั้งปวง

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ท่านบอกเล่ารายละเอียดได้จำกัด
    มีเพียงเจ้าของหุ่นตลกเท่านั้นจะรู้อำนาจของตัวเอง..ด้วยตัวเอง เพราะครูข้างบนเขาให้เราพูดถึงเพียงเล็กน้อยท่านว่าพูดมากกว่านี้ฟ้าจะฝ่าปากเอา ถ้าไม่มีอะไรสำคัญจริงคงไม่ถูกกลืนหายไป..ถ้าไม่มีอะไรสำคัญจริงคงไม่อาจสวมนามพระกฤษณะโดยการสร้างตำนานเข้าไปได้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น..ผู้จองให้แจ้งเฉพาะชื่อและนามสกุลไว้พ่ออาจารย์ท่านว่า

    ..พรบางอย่างเมื่อได้แล้วจะเป็นอำนาจของเราไปทุกภพทุกชาติ แม้ความเป็นเจ้าของนี้ก็ตาม
    *** เกิดชาติหน้าเธอก็ได้เจอ,ได้รับการตอบแทน,ไม่ลำบากจนกว่าจะเข้าถึงนิพพาน

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดยิ้มแลกสุขตะกั่วทุบเทวะพรชคันนาถวิฐฐลา(ตลกคลั่งยิ้ม,ยิ้มเสวยสวรรค์) บูชา 900 บาท
    284670542-4727135520734945-8942829003233097202-n.jpg 285537478-719899795978393-2594106472689444395-n.jpg
    286051437-346424987607340-8074147727092965589-n.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    กระแสตะกรุดยิ้ม สุดๆจริงๆ ใครพลาดแล้วก็พลาดไปเลยนะชุดนี้

    รายการนี้ต้องมองตะกรุดให้เห็นเป็นหุ่นตลกนะครับ..จะแรงมาก
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มงคล"ดาน"เย้ยฟ้าท้าดินตั้งตัว,ยึดเงา,ยึดครอง(พ่อชี้ฟ้ากลับอาญาฟ้า)

    เป็นเครื่องมงคลในหมวดหมู่กลชีวิตพิศดาร ..ของครูบรมพรหมสฮัมบดี

    เครื่องมงคลที่ครบเครื่อง..ทางโลกียะวิสัย
    สำหรับผู้ถวิลย์หาความสำเร็จบนหนทางไร้สิ้นสุด..ให้รวดเร็วแบบกลับหัวกลับหาง

    พ่อชี้ฟ้ากลับอาญาฟ้า ..ขาหนึ่งชี้ฟ้า..ขาหนึ่งปักดินมีลึงค์(องค์กำเนิด)หมุนเวียนเป็นสังวาลย์รอบตัวคล้องเป็นเลข 8 เป็นการเกิดได้รอบทิศทางอะไรก็เกิดขึ้นได้ไม่มีความน่าจะเป็น,ไม่ต้องอาศัยเหตุให้เป็น,ไม่ต้องรอความเป็นไปได้เพราะมีพ่อปะทะอาญาฟ้าให้แล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้ไม่ใช่ของทะลึ่งนะหากแต่เป็นของที่สงเคราะห์ไม่เลือกสูงต่ำดำขาวทั้งปะทะและรับผลที่จะเกิดขึ้นไว้แทนเราหมด เรียกง่ายๆว่าขาหนึ่งชี้ฟ้า..ขาหนึ่งปักดิน ทั้งใต้ฟ้าและบนดินนั้นจะอาญาฟ้าอาญาดินและผลกระทบจากความสำเร็จบนหนทางไร้สิ้นสุดของเราพ่อชี้ฟ้าเขารับทั้งหมด

    ..ตรงนี้
    ถ้าไม่มีอะไรรับไปฝืนตัวเกิดสำเร็จขึ้นมา แล้วมันเกินวาสนาตนทั้งอาญาฟ้าอาญาดินเล่นถึงตาย..เห็นมั๊ยบางคนกว่าจะไปถึงความฝันไม่นานตายแล้ว ไอ้ที่ตายเฉยๆก็สบายไปแต่ไอ้ที่กลับเจอเรื่องตายทั้งเป็นนั้นสาหัสกว่า บางคนไปได้โชคเรื่องเล็กๆน้อยๆแค่นั้นแต่ผลกระทบตีกลับรุนแรงแบบเปลี่ยนชีวิตไม่ทันรู้ตัว..เพราะเราไม่มีสิ่งที่ใช้ปะทะอาญาฟ้าดินแทนตัวเรา ก็เครื่องรางแบบนี้เป็นเครื่องรางโบราณที่หาผู้รู้ผู้ทำยาก เมื่อทำแล้วครูพรหมท่านให้ทำลึงค์(องค์กำเนิด)วนเป็นสังวาลย์คล้องตัวในลักษณะเลข 8 จะได้มีพลังการเกิด ### มีพลังแห่งความเป็นไปได้เกิดขึ้น นั่นคือเปลี่ยนสิ่งที่น่าจะเป็นและสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

    มงคล"ดาน"คืออะไร
    ดาน ก็คือการบังคับให้ขึ้นสู่จุดสูงสุดแบบรุนแรงเย้ยฟ้าท้าดินมากที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลแบบนี้ทำยากปกติท่านไม่ค่อยทำเพราะรูปลักษณ์มันพิศดาร ดานชีวิต,ดานความคิด,ดานความสำเร็จ,ดานผลบุญ,ดานชะตา,ดานความเพียร,ดานสติปัญญา,ดานสมรรถภาพ,ดานการพัฒนา...ทุกอย่างไปสู่จุดสูงสุดแบบรวดเร็วรุนแรงทั้งหมดทุกเรื่องพร้อมกัน เช่นนี้มงคลดานเมื่อทำแล้วจึงเป็นของวิเศษที่คนใช้จะมีชีวิตที่เย้ยฟ้าท้าดินมากๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะไม่เย้ยฟ้าท้าดินได้อย่างไร
    พ่อชี้ฟ้านี่สายปะทะรับอาญาฟ้าดินแทนตัวเรานะทั้งวิชาดานก็ผลักเราสู่จุดสูงสุดทุกมุมทุกด้านแบบนี้คิดว่าชะตาฟ้าชะตาดินจะอยู่เฉยๆมั๊ยล่ะ บางทีการทำเครื่องมงคลทุกอย่างต้องสอดคล้องกันทั้งแก้ไขทั้งให้คุณ บางอย่างให้คุณมากแต่ไม่ได้ลงรับผลที่เกิดขึ้นไว้คนใช้ก็เอาตัวไม่รอด

    มงคลดานจึง
    เป็นความหวังความสำเร็จขั้นสูงสุดในทุกด้านที่ใช้ "ดัน" ก็จะดันอะไรซะอีกถ้าไม่ใช่ตัณหาความปรารถนาของเธอให้มันเกิดขึ้นจริงไม่ใช่ต้องเก็บไว้เป็นเรื่องเพ้อฝันไปตลอดชีวิต มงคลดานก็คือเครื่องมงคลที่ใช้ดันความต้องการของเราให้ไปต่อได้ไม่หยุดชะงักหรือถูกเบรคไว้ด้วยปัจจัยใดๆทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าดันจนเอาตัวรอดได้สุดทางบนหนทางที่เรามีความคิดและความปรารถนามากขึ้นเรื่อยๆ..บางครั้งก็มากไปจนกลายเป็นความเพ้อฝันด้วยสมรรถภาพของเรามันเกินตัวไม่มีวันทำให้สำเร็จได้ คนที่เขาจะทำตามความคิดได้ทันทีคือคนที่มีศักยภาพสูงแต่คนที่ไม่มีปัญญาทำก็ต้องปล่อยความคิดให้กลายเป็นความฝันทบทวีขึ้นไปเรื่อยๆ มงคลดานก็คือสิ่งที่จะดันศักยภาพตัวเราให้สูงขึ้นจนเท่ากับความคิด พอศักยภาพกับความคิดมันเสมอกันทุกเรื่องเราย่อมทำได้ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันอีกต่อไป แล้วมันจะเปลี่ยนตัวเธอไปตลอดชีวิตไม่ใช่เล่นลูกฟลุ๊ค

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำเตือนว่า
    ในเรื่องการดันตัวขึ้นไปมงคลดานนี่มีอานุภาพรุนแรงมากที่สุด(ที่ว่าแรงก็คือมันเร็ว) เป็นการดันขึ้นสู่จุดสูงสุดแบบรวดเร็วที่สุดแล้วเท่าที่จะเป็นไปได้อุปมาก็เหมือนเปลี่ยนชีวิตเราให้เข้มข้นด้วยศักยภาพ,คุณภาพ,ประสิทธิภาพ เป็นคนที่ใช้ความเป็นคนได้คุ้มค่าพูดง่ายๆก็คือสุดยอดคน

    ทำไมพ่อชี้ฟ้ากลับอาญาฟ้าดิน ต้องมีรูปลักษณ์เหมือนทะลึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าคนโบราณจริงๆเค้ามองเลยเรื่องอนาจารและเปลือกนอกไปเค้าดูกันที่พลังงาน ถ้าต้องประณีตรูปแบบสวยงามแต่พลังงานใช้ไม่ได้รูปลักษณ์ไม่มีอาถรรพ์เร่งเร้าชะตากรรมมันก็เท่านั้น ตรงนี้ท่านว่ายิ่งดูทะลึ่งยิ่งแรงเพราะมันไม่มีสิ่งปิดกั้นเท่ากับว่ามีกำลังไม่จำกัดและองค์บรมพรหมท่านยังกำหนดรูปแบบมาให้เป็นเช่นนี้ด้วยเพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของความสุขสม..มีสุขสมใจอันจะนำมาซึ่งความอุดมสมบรูณ์,ความร่ำรวย,มั่งคั่งและเจริญรุ่งเรืองอย่างไม่รู้สิ้นรู้สุด ทั้งรูปลักษณ์ของพ่อชี้ฟ้านี้คืออาถรรพ์ในตัวเองเพราะเปรียบเสมือนสื่อพลังอันไร้ขีดจำกัด พ่อคล้องลึงค์ต่างสร้อยสังวาลย์เป็นเลข 8 คือการหมุนเวียนการเกิดขึ้่นได้ของทุกสิ่งในวัฏจักรที่ไม่มีกาลสิ้นสุด เช่นนั้นพ่อชี้ฟ้าจึงไม่ใช่เครื่องรางปกติหากแต่เป็นขุมพลังซึ่ง "เปลี่ยนเจ้าของให้อยู่เหนือความธรรมดา" จากคนธรรมดาต้องกลายเป็นคนที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไปพ่อชี้ฟ้าจะทำให้สำเร็จสมหวังร่ำรวยกว่าใครๆจะดันเราขึ้นให้ไม่มีที่สิ้นสุด
    - ต้องไม่ขาดซึ่งความสุข
    - ต้องไม่ขาดซึ่งเงินทอง
    - ต้องไม่ขาดคนที่หมายปอง
    - ต้องทำมาหาเลี้ยงชีพได้คล่องตัว
    - ขออะไรต้องได้ดั่งใจ

    พลังของพ่อชี้ฟ้า
    จะขับเคลื่อนให้ผู้ครอบครองมีแต่ความสุขสมใจในชีวิต จะได้รับการเติมเต็มในสิ่งที่ขาดจากวงจรการอุบัติขึ้นของความคิด,ความฝัน,ความปรารถนาของเราเอง อาจจะพูดได้ว่าเครื่องมงคลชุดนี้เน้นไปทางสนองจิตใจเราเป็นหลักเลยก็ว่าได้ บางคนอาจคิดว่าเป็นของทะลึ่งแต่พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่ถ้าใจเราสูงมันก็สุขสมหวังเรื่องสูงๆ แต่ถ้าใจเราทะลึ่งมันก็สมหวังเรื่องทะลึ่งขึ้นอยู่กับใจเราออกมาเป็นแบบไหน แต่การจะดำรงค์เผ่าพันธุ์ของเราไว้มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องทางโลกต้องครบรสมีความทะยานอยากมีอารมณ์ความต้องการความพอใจประกอบกันอยู่ทุกครั้งไป..ไม่เช่นนั้นสิ่งที่มีสิ่งที่ได้ถ้าไม่ตรงกับอารมณ์และใจของเรา..เราจะไปมีความสุขหรือ

    ท่านเจาะจงให้ทำเนื้อกายสิทธิ์ ด้วยว่าเป็นกำลังของสภาวะธรรมอันบริสุทธิ์ที่จิตวิญญาณพ่อชี้ฟ้าจะสถิตย์บันดาลให้ก่อกำเนิดได้ทุกสรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่ามงคลดานนี้ถือเป็นของวิเศษที่เกิดโดยมือฉัน(มนุษย์)..ซึ่งแม้แต่เทพเจ้ายังต้องการ..ด้วยพวกเขาก็ยังมีความปรารถนาที่คั่งค้างอยู่เช่นกันเมื่อทำจึงต้องพลีฟ้าพลีดินและเครื่องมงคลก็อันตรธานหายไปส่วนนึง ของแบบนี้ผู้ครอบครองจะพ้นจากความเลวร้ายไปซะทุกอย่าง ### แต่ไม่พ้นเกิดแก่เจ็บตายนะ เช่นนั้นใครมีปัญญาพิจารณาได้แล้วก็เร่งแสวงหาเอาเถิด ปรารถนาสิ่งใดอธิษฐานกับพ่อชี้ฟ้าย่อมประสิทธิ์ประสาทพรให้เป็นแน่แท้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำพ่อชี้ฟ้านี่งานหนักเลยเพราะตอนเสกมันมีเงื่อนไขเรื่องสภาวะจิตมาเกี่ยวข้องด้วย ไม่ใช่อยากทำก็ทำอยากเสกก็เสกเอาอะไรมาก็เสกได้แบบนี้ฉันไม่ทำ

    เดินให้ดี..ชีวิตเปลี่ยน
    เครื่องมงคลชุดนี้เราต้องเสกจนคนใช้เทียบพลังงานได้..เคลื่อนย้ายพลังงานได้ นั่นจึงเป็นที่มาของคำว่า
    - ตั้งตัว
    - ยึดเงา
    - ยึดครอง

    เรียกว่าเดินไปเหยียบเงาอะไรมันจะกลายเป็นการเทียบพลังสิ่งนั้นทั้งความมั่นคงมั่งคั่งวาสนาบารมี..แม้แต่เงาสถานที่ก็ตาม พอเทียบมากๆมันตั้งตัวได้นะหากชะตาคนที่ไม่มีอะไรเลยมันก็สะสมได้สุดท้ายจะตั้งตัวได้เอง เรื่องเดินนี่คนเราหลีกหนีไม่พ้นต้องเดินกันทุกวันแต่จะเดินอย่างไรให้เกิดประโยชน์ไม่เดินเหยียบนั่นนี่ก่อให้เกิดเรื่องขัดเคืองใจต่อภุมมะเทวดาไปเรื่อยๆ แบบนี้ก็เหมือนกับว่าแค่เดินไปใช้ชีวิตตามปกติมันก็สบายเลยล่ะสิ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เป็นเช่นนั้นทุกการกระทำจะต้องไม่เสียไปโดยเปล่าประโยชน์

    พอเราเดินเหยียบเดินเทียบพลังแบบนี้ตัวเราเองมันก็ได้..มันเข้มขลังในตัวของเราเองไปเลย เรียกว่าเครื่องมงคลชุดนี้พกไว้เกิดคุณประโยชน์กับตัวเองมากที่สุด แม้พกกับตัวเดินไปเรื่อยๆใช้ชีวิตประจำวันไปตามปกติก็เป็นการปลุกของ..ปลุกตัวตลอดเวลา วันๆนึงเดินกี่ก้าวล่ะ..แบบนี้มันจะประเสริฐกว่ามั๊ยกับการที่ต้องมานั่งท่องคาถาเสกบ้างบางวันก็ลืม พ่ออาจารย์ท่านว่าเดินเหยียบสิ่งใดเราก็สั่งสม "เทียบพลังดึงบารมีคน..ดึงบารมีสถานที่" นั้นมาเรื่อยๆวันนึงมันสมบูรณ์มันเต็มเราก็เป็นคนมั่งคั่งมั่งมีแล้วปรับไปขั้นใหม่ วิชานี้มันเป็นเรื่องสนองกิเลสมนุษย์มันไม่มีวันสิ้นสุดหรอก จะมีปุถุชนใดปฏิเสธความสุขหรือสุขสบายจนอยากทุกข์ ก็สิ่งที่ต้องการพอถูกเติมเต็มแล้วจะมีใครไม่ปรารถนาสิ่งใหม่ๆเล่า พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลแบบนี้แหละเน้นติดตัวไว้แล้วใช้ง่ายเห็นผลจริง ### เอาไว้เพิ่มสีสันให้กับชีวิต

    *** เย้ยฟ้าท้าดิน พ่อชี้ฟ้าเป็นวิชาพระเจ้าสร้างโลก..สร้างตัวตนขั้นสูงซึ่งเป็นวิชาลับใช้เปลี่ยนดวงวาสนาของผู้ใช้ให้อยู่ที่ไหนก็รวยที่นั่นรวยทั้งเงินทองรวยทั้งมิตรภาพจะได้รับความรักความใส่ใจจากโลกทั้งหลาย ถือเป็นมงคลวัตถุสิ่งหนึ่งที่อยู่เหนือลิขิตฟ้า..เพื่อเปลี่ยนตัวตนเราให้เหนือลิขิตฟ้าเช่นกัน จะเป็นอย่างไรก็ลิขิตชีวิตตัวเองตามแบบที่ตัวเองต้องการ
    - เย้ยฟ้าท้าดิน..สร้างความมั่นคง
    - เย้ยฟ้าท้าดิน..สร้างความยั่งยืน
    - เย้ยฟ้าท้าดิน..สร้างฐานะตัวตนให้เที่ยงแท้

    ด้วยขึ้นชื่อว่ามนุษย์นั้นล้วนแต่เกิด,แก่,จุติ,อุบัติ..ไปตามลิขิต แต่พ่อชี้ฟ้าคือพลังพิเศษที่จะดลให้เราอยู่เหนือพรหมลิขิตและอิทธิพลแห่งจักรราศี ค้ำยันไว้ทั้งอาญาฟ้าอาญาดินให้เรามีลิขิตชีวิตตามแบบที่ตนเองต้องการ ต่อไปนี้จะได้เป็นไปตามใจแม้พรหมหรือเทวดาตลอดจนพลังดวงดาวก็ลิขิตตัวเราไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเบื่อตัวตนเดิมๆหาหนทางไปต่อไม่ได้ก็มาเอาพ่อชี้ฟ้าฉันไปใช้ เช่นนี้จึงเรียกว่ามีชีวิตเย้ยฟ้าท้าดิน ### ท้าทายชะตาอย่างแท้จริง

    ### ตะกรุดที่ฝัง..ผงที่อุด..เป็นศาสตร์ลับของการทำพ่อชี้ฟ้าให้สำเร็จขึ้นมา พ่ออาจารย์ท่านว่าครูเบื้องบนท่านไม่ให้แตะต้องหรือกล่าวถึง แต่พ่ออาจารย์ท่านพูดอ้อมๆว่าก็เป็นกำลังของพ่อชี้ฟ้าให้ดวงตาและจิตวิญญาณการรับรู้ของพ่อคอยสอดส่องเลือกเฟ้นมองหาสิ่งอันเป็นเลิศที่สุดมาให้แก่เรา พ่อชี้ฟ้านี่ใจดีมากท่านจะคอยพิจารณาเหนี่ยวรั้งสร้างพันธะทางใจกับเราเวลาคิดอ่านตัดสินใจอะไรจะไม่พลาดพลั้งเลยเพราะท่านสอดส่องดูแลอยู่ ดั่งที่พออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เครื่องมงคลทะลึ่งอะไรหากแต่ตรงข้ามใครพกไว้ดวงปัญญาจะสว่างมากจะมองเห็นหนทางความสุขะมองเห็นเส้นทางความสำเร็จง่ายกว่าคนอื่น ชีวิตใครที่อยู่ในจังหวะมืดมนอับจนย่อมพบแสงสว่างเห็นทางออกพบแต่ความสุขสบายทั้งกายและใจ ท่านว่าพกไว้เถิดมีแต่ดีกับดีคนไหนอยู่ใกล้เราก็ถูกชะตาเราหมดดั่งอุปมาว่า..ไม่มีใครเบื่อเมื่อยามอยู่ใกล้ ไม่มีใครหน่ายเมื่อยามอยู่ไกล ย่อมเป็นที่สรรเสริญมั่นคงในโลก

    มงคลดานนั้นใช้ตั้งตัวยึดเงายึดครอง เอาติดตัวไปทำอะไรที่ไหนก็ตามย่อมมีแต่เป็นฝ่ายกินเขาไม่ถูกเขากิน เรียกว่ากินเรียบมีชะตาที่จะกินจะกดเขาลงได้ราบคาบ ถ้าหวังแค่เรื่องเงินๆทองๆพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นพื้นฐานที่สุดเพราะท่านอยู่ไหนที่นั่นไม่มีจน ### อยู่กับคนผู้ใดคนๆนั้นย่อมไม่มีหนี้..จะปลดหนี้หมดอย่างง่ายดายด้วยมีเงินทองรับเอาไม่ขาดมือ..จากคนที่ไม่มีก็จะมี คนที่เคยมีก็จะได้งอกเงยเพิ่มพูนหากินอะไรก็คล่องไปหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ต้องเอาออกมาช่วงนี้เพราะครูบาอาจารย์ข้างบนท่านสั่งไว้ให้คนที่ได้ไปเอาไว้สงเคราะห์ตัวเองเดี๋ยวนี้ *** จะได้พ้นวิกฤติเศรษฐกิจในระยะยาว

    วิธีใช้
    ผู้บูชาท่านให้เลี่ยมสองหู คือบนหัวกับด้านล่าง เครื่องรางชิ้นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าห้อยเอวก็ได้หรือห้อยส่วนไหนก็ได้จริงๆคอก็ห้อยได้แต่ท่านกลัวคนจะอายด้วยความคิดความเข้าในชนอื่นหมื่นแสนนั้นไม่ได้เสมอกัน
    1. ย้อนดูตัวเอง..หากมั่นใจว่าตัวเองติดขัดสิ่งใดต้องการต้านทานเวรกรรมที่ไหลเชี่ยวกราดรุนแรง ให้หันหัวพ่อชี้ฟ้าขึ้นเพราะด้านนี้พ่อยกเท้าท้าทายฟ้าดิน จะหยุดเหตุและต้านอาญาฟ้าอาญาดินได้ทั้งหมด
    2.
    ย้อนดูตัวเอง..หากคิดว่าชีวิตตัวเองเดินไปผิดที่ผิดทาง(คือทางเดินชีวิตไม่ตรงเป้าหมายออกนอกเส้นทาง) ให้กลับหัวพ่อห้อยลงเอาด้านล่างยกขึ้นห้อยไป พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือการ ### กลับอาญาฟ้าดิน จากที่เดินผิดที่ผิดทาง เดินไปไม่ตรงใจไม่ตรงเป้าหมายทุกเหตุการณ์ล้วนกลับคืนแก้ไขได้หมด

    กลับอาญาฟ้าสูตรนี้ให้พิจารณาให้ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกพ่อชี้ฟ้าท่านเลยว่าเดินไปผิดทางอย่างไรแบบไหนที่เรียกว่าถูกเรียกว่าเราต้องการ ให้กลับหัวท่านลงสะกดข่มอาถรรพ์ต้านรับทุกอย่างแทนเราแล้วเดินไปคว้าความฝันตัวเองมา

    ### วิชาอันผู้ทรงคุณท่านสงวนไว้ที่ทำและเสกได้ยากยิ่งนัก...และของแบบนี้น้อยครั้งมากที่พ่ออาจารย์ท่านจะทำ หากคิดแต่จะรั้งจะรอบอกได้เลยว่าอีกสิบชาติก็ไม่มี

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลในหมวดหมู่กลชีวิตพิศดารของครูบรมพรหมสฮัมบดี ท่านไม่ให้ลงรายละเอียดมากจึงแจ้งไว้พอแก่ความเข้าใจ..เน้นวาสนาในการพัดพาให้มาเจอกันเป็นที่ตั้ง ### รับแค่คนทันเท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา มงคล"ดาน"เย้ยฟ้าท้าดินตั้งตัว,ยึดเงา,ยึดครอง(พ่อชี้ฟ้ากลับอาญาฟ้า) บูชา 4,000 บาท
    286698226-708531940381687-5313760242187852634-n.jpg 287640964-557778915798261-4028898149866095182-n.jpg
    285989677-1191121938302980-7520977820246999135-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2022
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    รายการมงคล "ดาน" เป็นเครื่องรางพิศดารมากๆสมชื่อ พกได้ทุกที่ ลงรายละเอียดไว้ครบแล้วขอให้ทันนะครับเพรากว่าจะทำได้พ่ออาจารย์ท่านพลีเทวดาไปมากของที่ออกมาจึงมีน้อยที่สุด
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 6382 5934 3 TH

    พี่จารุวรรณ ED 6382 5935 7 TH

    พี่ศิระ ED 6382 5936 5 TH

    พี่นฐมน ED 6382 5937 4 TH

    พี่วิชัย ED 6382 5938 8 TH

    พี่พรเทพ ED 6382 5939 1 TH

    พี่ณธพรหม ED 6382 5940 5 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ช่วงนี้ติดตามกันดีๆกับเครื่องมงคลชุด “กัมปนาท” ต้องดังแรงขนาดไหนและใช้ทำอะไร ..อย่าพลาด บอกแค่สวยโคตรๆเลยรุ่นนี้
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ช่วงนี้กระทู้จะเงียบๆหน่อย แต่เดี๋ยวจะมีเครื่องมงคลคั่นรายการแบบแรงกระหึ่มซึ่งเป็นของโบราณมากๆ

    พ่ออาจารย์ท่านลงทุนเลื่อยมาเป็นแว่นๆให้เราใช้กันส่วนนึง ..รายการนี้จำไว้เลยมีเงินเท่าไหร่ก็ซื้อไม่ได้ ปกติไม่มีใครออกแบบนี้แน่ๆ ท่านว่าถ้าไม่รักครูสมเด็จ..เอาไปวางทิ้งกว้างไม่ต้องเอาไป เสียดายของ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แอบแจ้งว่าไม่พรุ่งนี้ก็วันมะรืน

    #ย้ำนะครับ ติดตามให้ดีน่าจะเป็นครั้งแรกที่เปิดจองเครื่องมงคล..ซึ่งมีรายละเอียดทั้งหมดไม่ถึง 10 บรรทัด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องพูดเยอะ เพราะเป็นที่สุดของพุทธาคมในอาจารย์เราอายุเกือบๆ 200 ปี ใครไม่เอาก็ปล่อยเขา เพราะสิ่งที่เอามาทำนี้สมัยก่อนสมเด็จท่านใช้สร้างของหลักล้านหลักสิบล้านได้เป็นสิบเป็นร้อยองค์
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ชุด"มรดกสมเด็จ"ช่วงชิงปรารถนาปทุมจักรเปิดโลก(แท่งผงสำเร็จจิต "โต")

    ที่สุดแห่งศักดิ์ศรีของเครื่องมงคล
    จะกล่าวถึ
    ผงวิเศษของสมเด็จโตก็เหมือนเป็นยอดสุดของห่วงโซ่อาหาร..แม้เอามาผสมสร้างพระพิมพ์เจือจางเพียงละอองฝุ่นจำนวนหนึ่งในหมื่นก็ว่ามีคุณวิเศษสูงสุดจนไม่อาจจะหาเกจิใดเปรียบเทียบในกำลังจิตและวิธีการอาราธนาบารมีคุณพระสงเคราะห์ของครูสมเด็จได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนสมัยนี้ขอแค่เศษเชื้อที่โดนเจือจางไปแล้วมากมายหลายๆสิบเที่ยวจากผงวิเศษที่บรมครูท่านเมตตาทำไว้ ได้เพียงแค่นั้นก็ว่าแรงแล้ว

    แต่ถ้าหาก
    เอาเป็นหัวเชื้อล้วนๆล่ะ..มันจะประเสริฐขนาดไหน เพราะนี่คือแท่งผงวิเศษทั้งห้าประการอายุเกือบๆสองร้อยปีของบรูพาจารย์สมเด็จที่พ่ออาจารย์ท่านเก็บรักษาไว้ ท่านว่าไอ้ตัวเราจะไปฝนไปขูดเอาผงมาผสมสร้างพระทีนี้พอพวกกำลังใจอ่อนเขาได้ไปเดี๋ยวจะเผลอปรามาสว่าใส่จริงมั๊ย..เพราะเค้ามองไม่เห็นแล้วจะบาปปากเอาอีก ท่านจึงตัดสินใจนำแท่งผงวิเศษของสมเด็จบรมครูมาเฉือนเป็นแว่นๆ..แต่ก็เฉือนไม่เข้า พ่ออาจารย์ต้องบอกกล่าวครูสมเด็จท่านแล้วเอาแท่งผงแช่น้ำไว้ก่อนจะตำออกมาเป็นชิ้นๆท่านว่าฝังไปให้ใช้องค์ละชิ้นแบบนี้ให้เห็นๆกันเลย

    - รายการนี้ท่านว่าเราไม่เอาอะไรมากเลย ..ผงก้อนนึงที่ฝังหลังพระเธอรู้มั๊ยว่าผงล้วนๆแค่ก้อนนึงสร้างพระได้นับแสนองค์มีอานุภาพเสมอกันหมด..แล้วผงทั้งก้อนมันก็ดีดั่งพระสมเด็จนับแสนองค์นั่นไง

    - ผงนี้ครูฉันท่านมานิมิตให้เรียก "ผงสำเร็จจิต..โต" อุปมาคำพรของสมเด็จท่านว่าจิตเธอมีสิ่งใดค้างคาอยู่ต้องสำเร็จ..ถ้าหวังเอาดีทางโลกก็จะได้เป็นใหญ่เป็น "โต" ..ถ้าหวังเอาดีทางธรรมก็จะได้เจริญเติบ "โต" ต่อไป

    - ครูสมเด็จท่านให้เรียกพระพิมพ์ชุดนี้ว่าชุด
    "มรดก" เพราะท่านตั้งใจจะให้แก่ผู้ที่มีเค้าลางที่จะเติบโตงดงามต่อไปได้ทั้งทางโลกและทางธรรม ดุจเป็นมรดกที่จะตกทอดสู่มือเฉพาะลูกหลานในสายโลหิตที่จะได้เกื้อกูลกันเท่านั้น..คนนอกห้ามยุ่งเกี่ยว

    - พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันไม่ได้พูดอะไรมาก
    ของบางอย่างคนเขาจะเสาะหาเองเพื่อเอาไปขูดผงเป็นเชื้อสร้างพระก็ดี..รึเพื่อเอาห้อนติดตัวสำหรับคนที่ต้องการความแรงของพุทธานุภาพมากกว่าที่เคยมีใครเสกได้(ฉันก็ไม่มีปัญญาทำได้)...ต้องการความแรงของการสงเคราะห์จากบรมครูมากกว่าปกตินับหมื่นแสนหนทาง...พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดได้เท่านี้แหละ เพราะเกิดมามันก็มีเท่านี้เองวาสนาชะตาคน พูดมากไปกว่านี้ถ้าคนไม่พ้นตมก็ไม่มีวันเข้าใจ แต่หากใครวาสนาเขาเปิดแล้วเขาจะมานำพาไปเองด้วยรู้ว่าของบางอย่างมีเงินนับสิบล้านก็ซื้อไม่ได้

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันให้ลงรายละเอียดเพียงเท่านี้ก็เพราะครูสมเด้จท่านกำชับไว้ว่ามีแค่ลูกหลานท่านจะนำพาไปส่วนคนนอกไม่มีสิทธิ์ในมรดกของท่านเลย พ่ออาจารย์ท่านว่านว่าตัวท่านเองทั้งรักทั้งเสียดายแท่งผงสำเร็จจิต"โต" นี้มากๆแต่บรมครูท่านให้เอาออกมาแบ่งๆสร้างพระพิมพ์กันไว้ใช้

    ***...พ่ออาจารย์ท่านดำริว่า
    เครื่องมงคลชุดนี้ฉันให้เวลาจองแค่ 3 วันเท่านั้น..มีไม่เท่านิ้วมือของฉันหรอก..ถ้าหมดกก่อนก็แค่นั้น หลังจากนั้นถ้าเหลือฉันตั้งราคาไว้องค์ละล้าน ..เพราะครูสมเด็จท่านเลือกแค่ผู้ร่วมทางในสายบารมีท่านเอง..ที่จะเป็นผู้รับมรดกไว้..เพื่อจะได้สงเคราะห์กันให้ทันในยุคนี้...แล้วเธอจะรู้ว่าเครื่องมงคลที่มีอำนาจเหมือนพระสมเด็จนับหมื่นนับแสนองค์นั้นมีกำลังมากขนาดไหน ท่านเอาแค่คนของท่าน..คนนอกท่านไม่เอาเลย ท่านว่าสิ่งที่มีชะตา..ความปรารถนา..บรรจุไว้ด้วยโชคมหาศาล ย่อมเลือกผู้ครอบครองที่ไม่มีคำว่าบังเอิญ

    ท่านให้เอามาสร้างไว้กับเครื่องมงคลสำหรับผู้ขาด...โชคชะตา
    ในสมัยปฐมกาลเมื่อฟ้าดินยังไม่แยกออกจากกันนั้นนอกจากขวานเบิกฟ้าอันมีอานุภาพร้ายแรงสูงสุดแล้วยังปรากฏ
    สิ่งวิเศษที่เกิดขึ้นมาในกาลโกลาหลพร้อมๆกันด้วยนั่นก็คือ "ปทุมจักรเปิดโลก" หรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าบัวเปิดโลกบ้างหรือมหาปทุมบ้าง ท่านว่าเมื่อบัวเปิดโลกบานออกนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการกำเนิดสรรพชีวิตและการวิวัฒนาการทั้งหลาย ในอดีตกาลนั้นแม้นท้าวสฮัมบดีพรหมยังต้องมาพิจารณาบัวเปิดโลกนี้เพื่อจะดูว่ากัปหนึ่งๆนั้นจะมีพระพุทธเจ้าลงมาเกิดกี่พระองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าบัวเปิดโลกนั้นมีมาแต่ตั้งฟ้าตั้งดินเป็นเทพอาวุธที่ยิ่งใหญ่หากแต่ไม่ได้มีไว้ทำลายล้างผู้ใด ตรงกันข้ามอย่างถึงที่สุดแม้ใครได้ครองจะเปิดทุกสิ่งทุกอย่างที่ขึ้นชื่อว่าประเสริฐที่ขึ้นชื่อว่าดีงามในชีวิตนำมาซึ่งความสุขสถาพร

    บัวเปิดโลกนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าปัจจุบันเป็นอาสนะของสมเด็จองค์ปฐมซึ่งเหล่าพระพุทธเจ้าหรือโพธิสัตว์ต่างๆก็ดีที่มักจะประทับบัลลังค์บัวบานก็เป็นบัวอาสนะที่ไม่ใช่บัวเปิดโลก ตรงนี้สำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านมีดำริให้สร้างบัวเปิดโลกหรือพระผงชุดนี้ไว้ด้วยเป็นสิ่งที่ให้คุณมากต่างจากวัตถุมงคลทั้งหลายที่เสกให้ดีมักจะมีวิมานแก้ววิมานทองมาครอบเอาไว้ หากแต่บัวเปิดโลกชุดนี้จะเป็นห้องดวงโกเมศแตกต่างจากทิพย์วิมานอันจะพึงครอบเครื่องมงคลทั้งปวง ด้วยห้องดวงโกเมศนั้นเป็นทิพย์สถานอันน่ารื่นรมย์อันสมเด็จองค์ปฐมจะเข้าพักพำนักจึงแตกต่างจากวิมานฟ้าใดๆทั้งหมดทั้งได้ชื่อว่าเป็นวิมานที่สงบและสุขสบายน่ารื่นรมย์สูงสุดเกินกว่าวิมานทองวิมานแก้วชั้นฟ้าชั้นพรหม เมื่อสำเร็จเป็นเครื่องมงคลจะชักพาชี้นำชะตาอันจะนำพาวาสนาฟ้าหนุนนำเกียรติยศยิ่งใหญ่หาที่สุดไม่ได้มาไว้แก่ผู้บูชาเช่นนี้องค์ปฐมท่านจึงตั้งใจให้พ่ออาจารย์สร้างเครื่องมงคลชุดบัวเปิดโลกไว้ซักคราหนึ่ง คุณสมบัติพิเศษของบัวเปิดโลกนั้นมีหลากหลายประการ
    - เป็นสัญลักษณ์ของพระเป็นเจ้าสูงสุด
    - เป็นอำนาจสูงสุดเหนือศาสตร์ชั่วร้ายและอวิชชาทั้งหลาย
    - เป็นรูปธรรมของสิ่งสูงสุด..ของความบริสุทธิ์สูงสุด..ของความดีอันเป็นที่สุด
    - เป็นสิ่งที่อยู่เหนือกาลเวลาใช้ทำนายเหตุการณ์เรื่องราวต่างๆอันอยู่ห่างไกลด้วยกำหนดระยะเวลานับกัปกัลป์อันประเมินไม่ได้ของฟ้าดิน
    - เป็นศุภมงคลอันจะให้กำเนิดสิ่งที่บริสุทธิ์และยิ่งใหญ่ แม้ท้าวมหาพรหมหรือจะเป็นปฐมกษัติย์ต้นวงศ์พระรามก็ล้วนเกิดออกมาในวิมานห้องโกเมศทั้งสิ้น
    - เป็นกำลังแห่งการเปลี่ยนผ่าน..ให้ล่วงพ้นจากมหันต์ทุกข์ทั้งหลายเปลี่ยนชีวิตเข้าสู่ยุคใหม่..คนใหม่ มีชีวิตใหม่ที่เจริญรุ่งเรืองดั่งดอกบัวบานพ้นสิ่งโสมมในโลกโลกีย์ทั้งปวง
    - เป็นอำนาจเปิดรับสิ่งต่างๆอันถูกปิดถูกผนึกไว้ อุปมาว่าโชคลาภและผลบุญใดๆที่ควรได้รับแต่ไม่เคยสัมผัสและเกิดขึ้นเลยทั้งที่เราเพียรทำบุญมาดีแล้วก็จะได้รับด้วยอานุภาพบัวเปิดโลกเช่นนี้

    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงตัดสินใจสร้างเครื่องมงคลชุดบัวเปิดโลกโดยทำตามคำสั่งสมเด็จองค์ปฐม
    ซึ่งให้ท่านแกะพิมพ์บัวให้ยิ่งใหญ่ทั้งองค์พระอันประทับนั่งยังตั้งใจแฝงเคล็ดวิชาแกะแม่พิมพ์ให้เป็นเข่าบ่วงเหมือนเงื่อนพิรอด ดั่งที่ท่านบอกว่านอกจากเปิดโลกเปิดชะตาวาสนาหนุนนำด้วยอำนาจเทพศาสตราอันจะนำพาความเจริญสูงสุด ด้วยศักดิ์สูงสุดในปฐมกาลดึกดำบรรพ์แล้วแม้นความทุกข์ใดๆยังต้องรอดพ้นทั้งหมดด้วย
    ### องค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์ไปนำผงวิเศษในถ้ำแก้ว(ขอสงวนจังหวัดเอาไว้) เพราะผงนี้ท่านให้นำมาเก็บไว้หลายสิบปีแล้วแต่ไม่ได้บอกว่าเป็นผงอะไรแม้ทุกวันนี้ก็ยังไม่บอกท่านเพียงแต่บอกว่าให้นำมาใช้สร้างเครื่องมงคลชุดบัวเปิดโลกเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงใช้ผงดำ(หรือผงปริศนา) ซึ่งท่านก็เรียกจริงๆว่าผงปริศนาถ้ำแก้วมากดพระชุดนี้ทั้งหมด

    ผงปริศนาถ้ำแก้ว
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นผงสำเร็จอันมีคุณวิเศษพิศดารพอนำมากดพิมพ์เป็นองค์พระแล้วแม้นไม่ได้เสกก็มีอานุภาพมาก
    *** ท่านว่าฉันเทให้หมดไม่เหลือไว้แม้เพียงธุลีผงเลยเพราะองค์ปฐมท่านกำชับให้ใช้ทำเพียงพระชุดนี้ไม่ให้ผสมมั่วซั่วในสิ่งอื่นๆ ผงชุดนี้เมื่อได้อาราธนาจะมีคุณดุจว่าร่างกายเราทรงรัศมีดั่งพระราม..มีพระจันทร์เทพมาเปิดสง่าราศีสถิตย์อยู่ช่วงหน้าผาก..พระพรหมมาเหยียบบ่าซ้าย..พระอินทร์มาเหยียบบ่าขวา..พระวิศณุกรรมมาประจำแขนทั้งสองข้าง..พระยมพระกาฬมาอยู่เท้าซ้ายขวา...พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพเทวดาอันมียศใหญ่จะเข้าประดิษฐานทั่วสรรพางค์กายยามเราคล้องพระผงสำคัญนี้ จะใช้อาราธนาพุทธคุณทางใดก็ปรากฏสมใจนึกถ้วนทุกประการเป็นผงดำปริศนาที่มีแรงครูสูงมากซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านแนะนำให้ไปเอามารักษาเมื่อช้านานและเป็นผงที่ท่านหวงมากไม่ปรารถนาให้กระเด็นไปผสมกับอะไรทั้งสิ้นหากยังไม่ถึงกาลถึงวาระนำมาใช้จริง แม้ตัวพ่ออาจารย์ท่านยังไม่ประสงค์จะจับต้องเพราะท่านว่าผงเปล่านี้เพียงจับสัมผัสก็ปวดมือนักทั้งยังใช้ไล่อวมงคลได้ทั้งปวง
    - พระชุดนี้มีอานุภาพมากแม้แช่น้ำทำน้ำพระพุทธมนต์ พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยผงปริศนาถ้าแก้วนี้น้ำธรรมดายังมีอานุภาพล้างป่าช้าได้ ผีที่ว่าเฮี้ยนที่ว่าแน่นขนัดเป้นแตกกระเจิงอยู่ไม่ได้ทั้งสิ้น
    - ผงดำชุดนี้มีฤทธิ์ร้อนลวกมือ แม้น้ำมนต์แช่พระหากราดสาดใส่เทวดาอารักษ์หรือภูมิเจ้าที่ก้ยังหยาวๆร้อนๆกลัวฤทธิ์นัก
    ท่านว่าฉันพูดได้เพียงเท่านี้
    ไอ้ความฉิบหายอุบาทว์ล่มจมอะไรก็ดีถ้ามันมีอยู่ในตัวของเธอ เธอห้อยพระชุดนี้แล้วยังคิดว่ามันจะอยู่ได้กันอยู่หรือ ก็ขนาดแค่แช่น้ำเอาน้ำมาใช้ยังล้างป่าช้าได้ยังมีฤทธิ์ขับไล่เทวดาให้แสบทิพย์กายได้ลำพังตัวเธอห้อยมันจะมีความอุบาทว์อะไรคงอยู่ในกายได้เล่า

    พระปทุมจักรนั้นเป็นพระตระกูลสูงมีอำนาจเปิดโลก..เปิดไตรภูมิ..เปิดทาง..เบิกฟ้าเบิกดิน สามารถใช้เปิดดวงชะตาเปิดวาสนาประทานขุมทรัพย์ให้เจ้าของได้เช่นนั้นเมื่อจะเสกพ่ออาจารย์ท่านต้องเชิญพระเชิญคุณวิชาอยู่หลายวาระเพื่อให้องค์พระสำเร็จทั้งภายในและภายนอกมีกายทิพย์ของเสด็จพระใหญ่ประทับโปรดสัตว์อยู่ภายในพร้อมด้วยอำนาจแห่งปทุมจักรเปิดโลกซึ่งเป็นทิพยย์สภาวะที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าจิตละเอียดอันพ้นอัตภาพความเป็นสัตว์ไปมาได้อิสระไม่ตกอยู่ในห้วงทุกข์หรืออำนาจใดๆครอบงำทั้งสิ้น จะบันดาลให้เธอเป็นผู้ดำรงค์อยู่ในสุขสันตินิรันดร์กาลชั่วกาลนาน เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่เพียงจะทำตามโองการเสด็จพระใหญ่แล้วยังต้องใช้เวลาเสกเก็บที่ยาวนานมากอีกด้วย

    - พระเปิดโลก ด้วยพระปทุมจักรนั้นเป็นพระในตระกูลเปิดโลกที่การเสกต้องชุมนุมพระทั้งนิพพานเชิญสมเด็จองค์ปฐมมาเป็นประธานพร้อมกำลังแห่งพุทธะผู้ข้ามพ้นสังสารวัฏทั้งหลายอันได้ชื่อว่าหลุดแล้วพ้นแล้วทั้งเหล่าสัมมาสัมพุทธเจ้า,พระปัจเจกโพธิเจ้า,และพระอรหันต์ขีณาสพทั้งหลายซึ่งทุกหมู่ทุกคณะทุกองค์ย่อมได้ชื่อว่าเป็นผู้พ้นแล้วเป็นวิสุทธเทพด้วยกันทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านต้องเชิญวิสุทธิกายทั้งมวลทุกคณะมาช่วยกันลงวิชาประสิทธืพระปทุมจักรเปิดโลกชุดนี้ ทั้งเสด็จพระใหย่ท่านยังควบคุมการสร้างเองทุกขั้นตอนทั้งหมดตั้งแต่กำหนดพิมพ์และการลงอาถรรพ์ปทุมจักรเป็นพระเปิดโลกที่เปิดหมดทั้งไตรภูมิโดยท่านเน้นว่าจะได้เปิดบารมีคนบูชาได้ตรงนี้สำคัญมาก ด้วยสรรพสัตว์อันมีกรรมมากและยังวนเวียนชดใช้กรรมนั้นส่วนมากล้วนเคยสะสมบารมีมาไม่น้อยจึงได้เกิดมาเป็นมนุษย์แต่บารมีครั้งก่อนเก่านั้นยังไม่เปิด เมื่อไม่เปิดชีวิตก้ได้ยากลำบากเช่นนั้นพระปทุมจักรเปิดโลกจึงไม่ใช่พระที่จะเปิดประตูให้เราไปโลกอื่นดาวอื่นแต่อย่างใด หากแต่ใช้เปิดบารมีภายในเปิดทางโลคชะตา..เปิดทางวาสนา..เปิดทางทรัพย์สมบัติ..เปิดทางธรรม..เปิดทางอริยทรัพย์ เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ประโยชน์ทางเจริญก้้าวหน้า
    *** พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าพุทธคุณของเครื่องมงคลชุดนี้จะช่วยให้ผู้อาราธนามีชีวิตแบบก้าวหน้าไม่ถอยหลังกลับเจริญรุดหน้าไปอย่างรวดเร็วเป็นอภิสิทธิ์เด็ดขาดที่ถอยหลังกลับไม่ได้ให้ชีวิตก้าวเข้าไปสู่ความเจริญมั่งคั่งไม่รู้จักคำว่าไม่มี หากประสงค์จะมีย่อมไม่มีไม่ได้..ต้องมีครบถ้วนสมบูรณ์

    ฝังตะกรุดกวดอุปสรรค
    ด้วยประปทุมจักรนั้นใช้เปิดภูมิได้..ทั้งภูมิจิตภูมิธรรมให้มีความก้าวหน้าเจริญทีละระดับเพื่อให้เป็นประโยชน์แก่ผู้อาราธนาได้ใช้เจริญสติอาราธนาพระเพื่อภาวนา ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นประโยชน์สูงสุดแล้วต้องเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมไปพร้อมกันจะได้เกิดประโยชน์สูงสุดตามปรารถนาและมโนสำนึกของคนอาราธนา ใครจะเอาดีทางโลกก็ไม่ทิ้งภูมิธรรมที่ค่อยๆก่อรากฝังตัวแม้ใครจะมุ่งเน้นทางธรรมก็สุขสมบูรณ์พร้อม

    - ด้านหลังท่านฝังด้วยตะกรุดกวาดอุปสรรค เพื่อให้พบสุขสมบัติทับทวีแม้อุปสรรคขัดขวางชีวิตจะพัดตีทวีกำลังดั่งลมพายุที่พัดโหมกระหน่ำหนักหนาสักปานใดก็ไม่อาจต้องกายถูกตัวเราได้ พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าเหมือนเรารู้ตัวว่ามีพายุนะ..พายุจะมาแต่เราก็เพียงรู้และไม่เคยเจอเพราะมันไปเกิดไปตกแถวๆเพื่อนบ้านเราไม่ใช่ที่ตัวเราเช่นนี้เราจึงรู้ว่ามีแต่ไม่รู้จักและไม่เคยเห็นจริง อำนาจตะกรุดกวาดอุปสรรคนี้จะนำมาซึ่งความแจ่มใสดั่งชีวิตที่พ้นคลื่นลม..พ้นฟ้า..พ้นเมฆหมอกภัย จะกวาดต้อนอุปสรรคฝ่าฟันนำเราไปถึงจุดหมายต่อต้านปัดกวาดคลื่นลมทุกอย่างนำเราไปสู่ความสำเร็จได้ เมื่อไม่มีการรังควานของอุปสรรคใดๆตะกรุดจะกวาดลาภผลโชคดีกลับเข้ามาแทนที่ จะคิดอ่านทำอะไรก็ได้สำเร็จไวมากลาภมากดุจมีวาสนามาเสริมส่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ต้องลองใช้ดูนะมันเพิ่มความสะดวกให้ชีวิตเรารุนแรงมาก ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังมนต์วิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ครอบตะกรุดไว้ให้อีกชั้นหนึ่งเพื่องเร่งบุญให้กับคนที่ชอบทำบุญ..ยิ่งทำบุญมากยิ่งมีวาสนาลาภผลมาก ทรัพย์สินจะไหลมาเทมาไหลเนืองนองทับถมด้วยกระแสบุญอันทำมาดีแล้วทังยังเป็นที่รักแก่หมู่ชนทั้งหลาย ใครได้เห็นเราก็จะคุ้นตาและติดตาอิ่มใจเจริญตาน่าทัศนา เหนือสิ่งอื่นใดชนะอุปสรรคยังปราบกวาดผ่านหมู่มารทั้งปวง มีผลมากหนุนกับพระปทุมจักรแม้ใครคิดร้ายก็จะโดนกวาดไปพ้นชีวิตเรา ทั้งยังมีเดชมากให้เจริญด้วยยศสุขสมบัติที่ปรารถนาทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจเชิญคุณและบารมีธรรมของวิสุทธิกายและอาราธนาปทุมจักรเปิดโลกองค์แรกกำเนิดอันมีกำลังมากเหนือชาติภพและบุพกรรมทั้งหลาย จะบันดาลให้ผู้อาราธนามีสมบัติทรัพย์สินมากเหนือเหล่าสัตว์ประเสริฐทั้งผองทั้งปวงทุกชนชั้นทุกเหล่าในโลกเปรียบชีวิตเราดั่งบัวที่บานแล้ว โผล่พ้นคลื่นลมแล้วจะปรุงแต่งชีวิตเราให้สมมโนรสทุกสิ่งดั่งปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านว่าปทุมจักรเปิดโลกนี้มีอำนาจดั่งฐานบุญของโลกตั้งแต่ปฐมกาลเป็นกำลังบุญอันเหนือกว่าเทพพรหมใดๆดุจเราเชิญฐานบุญใหญ่มาเปลี่ยนชะตาชีวิตแบบนี้ฉันพูดได้แค่คำเดียวว่าเค้าเปิดให้ทั้งหมดเลยนะ

    คาถาบูชา
    อะหัง ภันเต พุทธะปฐโม รักขิโต ยาวะชีวัง ปฐมังพุทธัง สรณังคัจฉามิ นมัสการ 3 รอบทำการสิ่งใดประสิทธิแล


    โอมนะโม สิทธิกาลังสะหุม อิติภัควา พุทโธโลเก นะอาโปมะอะอุ มะปฐวีอะอุนะ อะเตโชอุนะมะ อุวาโยงะมะอะ อัตตะมะอะ โสโส พุทโธโลกัง ชุมนุมวิสุทธกายพระพุทธเจ้า 84,000 พระองค์

    พุทธปฐมัง โลกะวิทัง ระนาระมัททา ติหาระภัง อิทธิฤทธิพุทธะนิมิตตัง ทิสวาทิตัง มาเรโส เอติหาเร นาโถธัมโม สังฆังสังฆา พุทธะคุณณัง ธัมมะคุณณัง สังฆะคุณณัง วะสะทะนะสัปปะ พุทธะสิริ อะอุธัมมะสะจัง สะรังมะอะอุ อุอะขะมะอะ สุวัณณัง รัชชะตังวา อิตถี ปุริโสวา เอหิ เอหินนะหิ อาคัจสะกันติ สวาหุม(ระหว่างท่องบทนี้ให้ตั้งใจนึกถึงสิ่งที่ตนปรารถนาให้ท่านเปิดให้)
    อาราธนาเปิดโลก..เปิดไตรภูมิ..เปิดชะตาชีวิต

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองและลงรายละเอียด ท่านว่าทุกอย่างต้องใช้ชะตาและไม่มีเหตุบังเอิญด้วยพระปทุมจักเปิดโลกนั้นเป็นของสูงมาก ผู้ใดอาราธนาดั่งได้อาศัยในห้องดวงโกเมศเสพย์ความสุขทุกอารมณ์สัมผัสอันประณีตซึ่งจะกลับกลายปรากฏในชะตาตน คนที่ขาด..ก็จะมี คนที่ไม่ได้..ก็จะได้

    ร่วมทำบุญบูชา ชุด"มรดกสมเด็จ"ช่วงชิงปรารถนาปทุมจักรเปิดโลก(แท่งผงสำเร็จจิต "โต") บูชา 4,000 บาท

    286335920-1745514309133298-5463297717724537973-n.jpg 287299694-761981501640876-8216203009501010805-n.jpg
    287948345-1507327376386696-8084590314401981760-n.jpg
    286371570-548407636765783-5785397219723027852-n.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...