ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลครูกางขอบเขตไร้พรมแดน(กุมภกรรณทดน้ำผูกคฑาวุธอสุรพรหม)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาอาถรรพ์เกี่ยวกับการกำหนดเขตแดนของตัวเรา เป็นวิชาเรียนต่อครูบรมพรหมซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจคล้ายๆกับการทดผลประโยชน์ต่างๆรอบข้างเข้าตัวเราเองแต่เพียงผู้เดียวไม่เหลือสิ่งใดให้เป็นประโยชน์ต่อศัตรูเลย ท่านจึงเรียกของท่านว่า "เขตแดนกุมภกรรณทดน้ำ" และเพิ่มอาถรรพ์วาดรูปพญากุมภกรรณนอนทดน้ำลงในตะกรุดก่อนแวดล้อมด้วยพระยันต์บังคับของครูบรมพรหม *** ท่านว่ามีอาถรรพ์มากเพราะกุมภกรรณทดน้ำนี่แม้พระนารายณ์และกองทัพเทพผู้มีฤทธิ์มาก(พระราม,วานร) ยังเดือดร้อนแทบจะตกตายถึงกับขนานนามวิชาว่า "วิชาเลิศลบฟ้าดิน"....เรียกว่าหากพญากุมภกรรณกระทำจนสำเร็จแล้วย่อมลบหายไปได้แม้กระทั่งฟ้าดินนับประสาอะไรกับมนุษย์ธรรมดา

    ตะกรุดนี้ลงรูปอาถรรพ์
    พญากุมภกรรณขวางทางน้ำกำกับพระยันต์และหัวใจวิชา..เป็นอาถรรพ์ถึงกับว่าตัดขาดหนทางรอดชีวิตของศัตรูทุกๆอย่างในทุกๆหนทางให้เหลือตัวเราเป็นใหญ่แต่ผู้เดียว(ในเขตแดนนี้ไม่มีใครจะทาบเทียมเราได้เลย)
    - จะทดผลประโยชน์
    - ทดโชคลาภวาสนา
    -
    ทดกำลังเทวดา
    - ทดสิ่งที่เคยเป็นของเขา
    -
    ทดสิ่งที่เคยเกื้อกูลเขา
    สิ่งที่เป็นประโยชน์(เว้นโทษ,ทุกข์)ทุกสิ่งนั้นทดมาเป็นของเราหมดเลย..พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดมากไม่ได้เพราะจริงๆมันคือวิชาเขตแดนที่ทดแทนทุกสิ่งเข้าตัวเรา

    คำว่าเขตแดนของเราคือ
    ทุกสิ่งอยู่ในอำนาจที่เราควบคุมได้,เราสั่งได้,เราจัดการชีวิตตัวเองให้เป็นอย่างไรก็ได้ นี่คือเขตแดนกุมภกรรณทดน้ำซึ่งมีแต่ทดขึ้นๆจนท่วมท้น..แต่ไม่ว่าจะขึ้นแค่ไหนก็ไม่อาจท่วมตัวเราได้ นี่เป็นอาถรรพ์อีกประการหนึ่งคือชีวิตไม่มีจุดตีบตันที่ว่าพอเราได้รับแค่นี้แล้วต้องพอเท่านี้ขึ้นต่อไปอีกไม่ได้เช่นนี้เป็นไม่มี
    1. ทดคือ..สิ่งที่มีประโยชน์ต่อตัวเราจะกันเข้ามา
    2. ทดคือ..สิ่งที่เกิดโทษทุกข์จะแยกออกไป
    3. อาถรรพ์กุมภกรรณทดน้ำ ย่อมขัดขวางความสูญเสียทั้งปวงที่จะเกิดขึ้นต่อผลประโยชน์ตัวเรา
    4. อาถรรพ์กุมภกรรณทดน้ำ ย่อม
    ปล่อยอานิสงส์แลวาสนาทั้งหมดให้แสดงผล
    5. อาถรรพ์กุมภกรรณทดน้ำ ย่อมตัดออกซึ่งโอกาสทั้งปวงของศัตรู(รวมถึงทุกเส้นทางที่เป็นเหตุแห่งความพินาศของเรา)
    6. อาถรรพ์กุมภกรรณทดน้ำ ย่อม
    หยุดยั้งความเจริญรุ่งเรืองทั้งปวงของศัตรูที่หมายจองเวรทำลายล้างตัวเรา
    7. อาถรรพ์กุมภกรรณทดน้ำ ย่อมปิดทางการจองเวรทุกรูปแบบไม่ให้เกิดขึ้น
    8. อาถรรพ์กุมภกรรณทดน้ำ ย่อมกันไม่ให้อุบาทว์อัปมงคลทั้งปวงเข้ามา
    9. อาถรรพ์กุมภกรรณทดน้ำ ย่อมขวางไม่ให้โอกาสแห่งสรรพมงคลโดนแย่งหรือฉกฉวยไป

    กุมภกรรณทดน้ำ(กางขอบเขตไร้พรมแดน)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ให้คุณสูงมากแก่ผู้ถือครองจนถึงกับขนานนามว่า "วิชาเลิศลบฟ้าดินแห่งครูบรมพรหมา" เมื่อตะกรุดนี้ตกอยู่ที่ใครจะเหมือนได้กางขอบเขตที่เป็นอาญาสิทธิ์ของตัวเราไว้โดยรอบ ตรงนี้สำคัญมากท่านว่าให้จำไว้และใช้ให้เป็นไม่ว่าจะไปอยู่ที่ตรงไหนหรือโดนใครรังแกก็ดี ในโลกนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงเป็นผลประโยชน์แก่ตัวเราทั้งสิ้น

    - ขอบเขตนี้จะค่อยๆเพิ่ม ค่อยๆขยายออกไปเรื่อยไม่มีหยุด
    เหมือนกระแสน้ำที่กระแทกเพิ่มเขตแดนขึ้นทุกเมื่อเชื่อวัน
    - กุมภกรรณทดน้ำ..เป็นความนัยที่ใช้น้ำอันเป็นสื่อของทรัพย์สมบัติทั้งปวงให้ทับถมท่วมทวีอยู่แค่ตัวเราไม่หลุดรอดหลังไหลไปในทิศทางใด พ่ออาจารย์ท่านว่ากวาดเรียบและเก็บทั้งหมดในโอกาสแห่งทรัพย์สมบัติไม่มีเล็ดรอดแม้เพียงเล็กน้อย

    - ขอบเขตแห่งตัวเรา..ตรงนี้ท่านชี้ว่าสำคัญมากที่สุดเลยเพราะมันพ้นจากอำนาจการกดดันและกดกระแทกทุกรูปแบบในเขตแดนอันมีตัวเราเป็นใหญ่และกำหนดชะตาชีวิตได้ด้วยตนเอง ภายในขอบเขตนี้
    1.ตัวเราย่อมพ้นจากอำนาจการบีบบังคับของผู้อื่น
    2.ย่อมพ้นจากอำนาจเวรกรรม
    3.ย่อมพ้นจากอำนาจเจ้ากรรมนายเวร
    4.ย่อมพ้นจากอำนาจบาปเคราะห์
    5.ย่อมพ้นจากอำนาจจักรราศี

    - ขอบเขตมั่นคงดั่งเหล็กเพชรสลักแผ่นผา เป็นเขตของเราคือชีวิตที่เรากำหนดให้ตัวเองเป็นตามความต้องการและหน้าที่ของตนได้ พ่ออาจารย์ท่านอุปมาไว้
    ดั่งเหล็กเพชรขีดเส้นคั่นชีวิตไม่ให้สิ่งต่างๆอันบันดาลความทุกข์ทรมานล่วงล้ำเกินเลย
    - ขอบเขตนี้เป็นความเจริญอันไร้พรมแดน ท่านว่าทุกคนมีทางเลือกและหนทางต่างกัน..ก็นั่นแหละสิ่งที่เราทำมันมีหนทางต่อยอดออกไปแบบไร้พรมแดน

    วิธีอธิษฐานใช้ตะกรุด พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้านึกอะไรไม่ออกก็ให้จำและใช้ง่ายๆ
    1. อธิษฐานให้พ่อยักษ์
    กั้นสิ่งใดให้
    2. อธิษฐานให้พ่อยักษ์ขวางสิ่งใดให้
    3. อธิษฐานให้พ่อยักษ์แบ่งสิ่งใดแก่เรา
    4. อธิษฐานให้พ่อยักษ์แยกสิ่งใดออกไปจากตัวเรา
    5. อธิษฐานให้พ่อยักษ์รวมสิ่งใดไว้ที่ตัวเรา
    6. อธิษฐานให้พ่อยักษ์เพิ่มเรื่องราวใดลงในชีวิตเรา
    7. อธิษฐานให้พ่อยักษ์ทดแทนสิ่งใดแก่ตัวเรา
    8. อธิษฐานให้พ่อยักษ์ชดเชยสิ่งใดที่เราขาดไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเขตแดนนี้มีอานุภาพมากนักเพราะมันทำให้เราอุดมสมบูรณ์เรียกว่าเป็นผู้สมบูรณ์แบบอยู่โดยฝ่ายเดียวเช่นนั้นก็ได้ พ่อยักษ์เขาจะจัดสรรปันส่วนโยกย้ายในสิ่งที่เหมาะสมแก่ช่วงเวลาในกาลนั้นๆเข้ามาในชีวิตเรา..ไม่มีเรื่องสูญเสียแบบว่าได้ไปก่อนแต่นำทุกข์ภัยมาให้ภายหลัง นั่นคือเกิดสิ่งอันเหมาะอันควรแก่กาลและจะเกิดประโยชน์แบบเจาะจงโดยเฉพาะแก่ตัวเรา ท่านว่าพ่อยักษ์ท่านสำรองสิ่งต่างๆกันเราพลาดพลั้งไว้ให้ทั้งหมดนะอันไหนท่านแบ่งมา,ถือเอามา,ยึดครองมา ล้วนมีตัวเราเป็นผู้รับทั้งสิ้น ### ขอบเขตพ่อยักษ์นั้นมั่นคงมากเพราะให้คุณแบบเฉพาะเจาะจงที่ตัวเราไม่คลาดไปที่ใดและไม่เคลื่อนไปลงกับผู้ใดเลย

    ตะกรุดทุกดอกผูกด้วยคฑาวุธอสุรพรหม(ด้ามเล็ก)
    "มากอภิสิทธิ์มีฤทธิ์ดั่งพรหม ..สนองอารมณ์หมื่นปรารถนาดั่งอสุรา"
    นับแต่อดีตนั้นจะเห็นว่าพ่ออาจารย์ท่านออกไม้ครูหรือเทพอาวุธเนื้อไม้อาถรรพ์บ่อยๆ แต่ที่ท่านเว้นไม่ให้ใครบูชาง่ายเลยคือเนื้อโลหะอาถรรพ์(ที่ว่าอาถรรพ์ในที่นี้ไม่ใช่อาถรรพ์ผีแต่เป็นอาถรรพ์สูงสุดของโลหะมงคลที่เปรียบกับกำลังฟ้า..ซึ่งดีในเนื้อหา..ผ่านกาลเวลาบ่มเพาะมานับร้อยนับพันปี..มีกฤติยามคมแรงกล้าดั่งเพลิงกัลป์..มั่นคงดั่งเสาค้ำพระศาสนา) เช่นนี้เองพ่ออาจารย์ท่านจึงเว้นไว้ไม่ให้ใครบูชาโดยง่ายเพราะตัวคฑาวุธนั้นสร้างขึ้นจากการหล่อโลหะ 2 ชนิดเพราะต้องใช้เพียงโลหะสองชนิดนี้มาหล่อผสมกันเท่านั้นไม่ต้องการอย่างอื่นเจือปน..หนึ่งคือยอดปราสาท..สองคือยอดนภศูล ถือคติว่าเป็นของสูงสุดสูงดั่งยอดฟ้าสุทธาสวรรค์..อันเกิดจากแผ่นดินแต่พุ่งทะลุทะลวงนภากาศ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่ทำอาวุธปราบผีใครๆเขาก็ทำกันต่การสร้างเทพอาวุธให้มีชีวิตจิตใจนั้นต่างหากกลับทำได้ยากเมื่อทำแล้วต้องเอาให้ดีถึงแก่นไม่ใช่แค่ปราบผีกำราบเทวดาเกเรแต่ต้องมีกฤติยาคมแฝดดึงสถานะข้ามขั้นชะตา เปลี่ยนฐานะมนุษย์แต่เดิมให้พุ่งพรวดทะลุทะลวงไร้สิ่งขวางกั้นอุปมาดั่งเอาดีก็ต้องไปให้สูงสุดแขวนค้างอยู่กลางนภากาศกลายเป็นดาวเดือน..สถิตย์อยู่ชั้นฟ้าสุทธาพรหมสววรค์พ้นความต่ำเตี้ยทั้งปวง ทั้งสิ่งอุบาทว์อัปมงคลยังไม่กล้าเฉียดใกล้

    ..พ่ออาจารย์ท่านว่าอัศจรรย์ของโลหะทั้งสองนี้แม้มีสิ่งจัญไรภายนอกภายในไม่ต้องขับต้องไล่แค่เฉียดมาใกล้ก็ดั่งโดนไฟนรกผลาญเผา ### เป็นอาถรรพ์ว่าสิ่งจัญไรภายในกายเราไม่มีและนอกกายรอบตัวเราจะต้องไม่มีเสมอกัน การจะสร้างเครื่องมงคลวิเศษที่มีฤทธิ์กล้าและผลักส่งฐานะมนุษย์ให้ข้ามขั้นชีวิตความเป็นอยู่ห่วยๆจึงไม่ใช่ว่าจะเอาอะไรมาทำก็ได้ ตัววัตถุต้องสูงและเป็นมงคลทรงกฤติยาคมในตัวเองอย่างยิ่งขนาดที่ภูติผีเทวดามหาพรหมยังอภิบาลรักษา พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านกำหนดใช้โลหะเพียงสองสิ่งเมื่อทำสำเร็จขึ้นมาจะมีคุณล้ำเลิศยิ่งกว่าวิชาหนุนดวงเสริมชะตาใดๆทั้งหมด ก็ทั้งปราสาททั้งพระปรางค์นี้ล้วนตั้งอยู่บนแผ่นดินแต่ก็เป็นสิ่งซึ่งมีศักดิ์สูงสุดแล้วในแผ่นดินเช่นกัน องค์ปฐมท่านกำชับพ่ออาจารย์ไว้ว่าต้องใช้แค่สองอย่างเท่านั้นสิ่งอื่นไม่ต้องเจือปน *** เอาเคล็ดว่าคนก็เกิดจากดินต่อไปจะได้พุ่งกลายเป็นดาวเดือนเลื่อนฟ้ากลายเป็นเทพเป็นพรหมเช่นกัน

    คฑาวุธอสุรพรหมนั้นคืออภิสิทธิ์ในการลงทัณฑ์ลงโทษพวกมิจฉาทิฎฐิ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้เรามีแต่ของกันตัวไว้อย่างเดียวพวกเดรัจฉานวิชามันก็ไม่เกรงกลัวกันแล้วท่านจึงได้สร้างคฑาวุธอสุรพรหมตามตำรับองค์ปฐมขึ้นมาด้วยคฑานั้นมีรากเหง้ามาจากกระบองอันเป็นอาวุธที่เก่าแก่ที่สุดของมนุษย์ยุคโบราณ ทั้อาถรรพ์ในคฑาชั้นสูงยังเปลี่ยนผู้ครอบครองให้กลายเป็นคนยิ่งใหญ่ได้
    - จะได้รับอำนาจอันไม่คาดฝัน
    - จะมีอำนาจบัญชาการได้ทั่วไป(สั่งอะไรใครก็เชื่อ)

    - จะเจริญในยศฐาบรรดาศักดิ์สูงสุดขอบเขตฐานะอาชีพตน
    - จะมีวาสนาสูงสุดในหมู่มนุษย์ทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคฑาวุธของท่านนี้คือคฑาวุธอสุรพรหม "มากอภิสิทธิ์มีฤทธิ์ดั่งพรหม ..สนองอารมณ์หมื่นปรารถนาดั่งอสุรา" คนได้ถือไว้จะมีชีวิตสูงขึ้นได้ใช้ชีวิตอยู่ในเกียรติยศ ..ทำไมต้องคฑาวุธอสุรพรหมก็เพราะพรหมนั้นมากฤทธิ์เกินกว่าปวงเทพเจ้า ทั้งนี้การใช้ฤทธิ์ของพรหมและตอบสนองอารมณ์หมื่นปรารถนาของมนุษย์ดั่งอสุรา ก็คือการทำลายขีดจำกัดการวางเฉย,การไม่สนโลก,การไม่รับคำร้องขอทั้งหลาย ด้วยคฑาวุธเป็นดั่งอำนาจอาญาสิทธิ์ฟ้าเมื่อเราถือจึงอุปมาว่ามีอำนาจอาญาสิทธิ์เหนือชีวิตผู้อื่นเทพ,พรหม,มาร,ปีศาจไม่รังแก...ภูติผี,คุณไสย,อวิชชาไม่รังควาน

    ***แก้เคล็ดคนชะตาอับผลบุญ นั่นคือเกิดมาไม่มีโชควาสนาพาไปโดยธรรมชาติต้องอาศัยแรงบ้าและความพยายามเช่นเดียวแบบนี้ แต่หากคฑาวุธอยู่กับตัวก็เหมือนวาสนาขั้นสูงนำพาเราไปตลอดอยู่กับตัว ด้วยนี่แหละที่เขาเรียกว่า "บุญพาวาสนาส่ง" หากคนที่ขาดแคลนไอ้ตัวบุญพาวาสนาส่งนี้ก็ให้เอาคฑาติดตัวไว้ตลอดเวลา สังเกตุได้เลยว่าถ้าคฑาอยู่กับตัวไอ้คำว่าบุญพาวาสนาส่งนี่ไม่มีจะเกินจริงเลย แต่หากยามใดคฑาปิดปลิวไปจากชีวิต(วันไหนไม่ได้พกหรือทำหาย) อาญาสิทธิ์โดยชอบธรรมทุกอย่างที่อยู่ดีๆเราก็ได้รับมาจากที่เมื่อก่อนชีวิตไม่เคยมีเลย กลายมาเป็นคนมีบุญมีวาสนาด้วยอาญาสิทธิ์ของคฑาวุธ ถ้าคฑาหายสิ่งเหล่านั้นก็จะหายไปด้วยเรียกว่าอาญาสิทธิ์ที่ปลิดปลิว นั่นก็เพราะตัวเราเกิดมาไม่มีแต่มีได้เพราะคฑาวุธ..เช่นนั้นห้ามหายห้ามห่างจากกายจะดีที่สุด

    3 อำนาจคฑาวุธ
    1. ผู้ครองคฑาวุธคือกฏแห่งความยุติธรรม ..ชีวิตใครที่โดนกดขี่..ชีวิตใครที่โดนข่มเหง..ชีวิตใครที่โดนรังแก..ใครที่รู้ตัวว่าชีวิตบิดเบี้ยวมามากแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคฑาวุธจะคืนคำพิพากษษความเป็นธรรมแก่ชีวิตเรา ที่มันผิดที่ผิดทางเพราะการกระทำใครจะสนองกลับมันผู้นั้นให้เราเริ่มวงจรชีวิตใหม่เพื่อให้เรามั่นใจว่าความยุติธรรมยังมีอยู่ในโลก กับคนชั่วช้าสามานภูติผีเทวดามิจฉาทิฏฐิที่ล่วงเกินวงจรชีวิตเราทั้งปวง คฑาวุธอสุรพรหมจะมอบโทษแห่งการลงทัณฑ์ให้เท่าเทียมเสมอกันปราศจากความลำเอียงใดๆนี่คือความเที่ยงธรรมของเทพอาวุธ พ่ออาจารย์ท่านว่าพกเขาไว้มีแต่ได้ดีทั้งสิ้นเพราะเราไม่สามารถรู้เห็นน้ำใจใครได้
    - เขาชอบเรารึเปล่าเหมือนที่เขาปั้นหน้า
    - แกล้งทำดีกับเรารึเปล่าหรือในใจชังเราอยู่
    - เขาอิจฉาเราหรือไม่แม้เบื้องหน้าจะแสดงความยินดี
    - เขาหวาดกลัวความสำเร็จเราหรือไม่แม้จะประจบสอพลอ
    - เขาทำลายเราหรือไม่ในความปรารถนาดีที่หยิบยื่นมา
    - เขาเสแสร้งกับเราหรือไม่ในมิตรภาพที่มีต่อกัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้ทำลายคนดีๆให้เป็นบ้าหมดเนื้อหมดตัวได้ง่าย ก็เพราะคนด้วยกันทั้งนั้นเช่นนี้คฑาอสุรพรหมจึงเป็นความเที่ยงธรรมและโทษทัณฑ์แก่ผู้เสแสร้งแกล้งทำแทงข้างหลังเราทุกชนิดทุกรูปแบบชีวิต

    2. เป็นคฑาพิพากษา พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจแห่งคฑาคือการใช้อาญาสิทธิ์ขั้นเด็ดขาดมีอำนาจในการสั่งการพิพากษาโดยชอบธรรมต่อผุ้อื่น แต่จะใช้ให้ถึงขั้นนั้นผู้ใช้ก็ต้องมีอำนาจจิตแข็งกล้าพอสมควร เช่นนั้นข้อนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้แทนที่ด้วยคำอธิษฐานเอา..อธิษฐานกับคฑาบ่อยๆยิ่งบ่อยยิ่งดีเพราะความสม่ำเสมอของอำนาจจิตนี่เองจะแทนที่กำลังอันแข็งกล้าได้ อุปมาว่าบางคนนับหนึ่งถึงร้อยได้รวดเดียวแต่บางคนนับได้วันละตัวสองตัวหากแต่ปลายทางก็ถึงร้อยเหมือนกัน อำนาจแห่งการพิพากษานี้ใช้ได้ทั้งกับตนเองและผู้อื่น
    - เราทนทุกข์
    มามากแล้ว
    - เราโดนกดดันมามากแล้ว
    - ใจเราชีวิตเราเศร้าหมองมามากแล้ว
    สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเหตุแห่งการพิพากษาตนเองได้ทั้งสิ้น ถ้าคิดว่าเรารับมามากเกินพอแล้วก็หมั่นบอกแก่คฑาวุธถึงความอัปยศและยากแค้นเหล่านั้นเขาจะพิพากษาให้เราพบโชคอย่างประหลาดมากพอที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตได้เช่นนี้..พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจพิพากษานี่ใช้ได้หลายเรื่องเป้ฃ็นความลับสวรรค์สุดแล้วแต่ตัวทุกข์ของชีวิตใครว่าทนอะไรอยู่ ***แต่จงใช้แค่กับตนเองนะยุ่งเฉพาะชีวิตตัวเองเท่านั้น เพราะเราถือว่าตัวเรามีวาสนาต้องกันกับคฑาจึงเป็นเจ้าของมันได้ อย่ายุ่งเกี่ยวกับวงจรกรรมคนอื่น..อย่าไปใช้กับคนอื่นเพราะหากเราข้ามเส้นไปเราต้องจ่ายอย่างสาสมเหมือนกัน


    3.เป็นคฑาหลักชัย ดั่งเป็นเสาหลักค้ำพระศาสนา..หยั่งรากเป็นเสาหลักที่มั่นคงแก่ชีวิต คนที่โดนลมโดนมรสุมชีวิตเล่นงานจะรู้ดีแบบซึ้งใจ แค่พายุฝนภัยพิบัติทั้งหลายยังมีเวลาพัดผ่านไปได้หากแต่มรสุมชีวิตนั้นกลับฝังแผลลึกไว้ตลอดกาล คนเหล่านี้ท่านว่าชีวิตเขาขาดวาสนาพึ่งพิงไม่มีเสาหลักที่มั่นคงให้ยึดเกาะจึงพร้อมจะพังทลายได้ทุกเมื่อ
    - ใครที่รู้ตัวว่ารากฐานชีวิตไม่มั่นคง
    - ใครที่รู้ตัวว่าหน้าที่การงานไม่มั่นคง
    - ใครที่รู้ตัวว่าฐานะการเงินไม่มั่นคง
    - ใครที่รู้ตัวว่าฐานะสังคมไม่มั่นคง
    สิ่งต่างเหล่านี้และมากกว่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมรู้ตัวกันได้เองว่าอะไรบ้างที่ชีวิตเราไม่มั่นคงพร้อมจะแตกได้ตลอดเวลา
    นั่นแหละอำนาจแห่งคฑาวุธจะเป็นอาถรรพ์ค้ำยันให้เราทำจนมันมั่นคงได้ไม่ล้มไม่พังไปกับมือเสียก่อน ดุจเรามีอาถรรพ์หลักชัยให้ยึดเกาะชีวิตไม่พังทลายลงทุกมรสุม

    นอกจากนี้คฑาวุธยังใช้ได้อีกหลายทาง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเรามองเทวดาหรืออสูรเห็นก็ใช้ชี้สั่งการได้เลย(แต่หากมองยังไม่เห็นก็ใช้ได้เหมือนกันต้องอธิษฐานเอาว่าให้เทวดาประจำตัวช่วยอะไรแล้วก็จิ้มหน้าผากตนเอง)
    - นี่คือคฑาที่มีไว้ใช้เคาะหัวตัวเองให้ข้ามขั้นขีดจำกัด
    - นี่คือคฑาที่มีไว้ใช้ทิ่มหัวตัวเองเพื่อบัญชาการชีวิตของเราด้วยตัวเอง(สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในตัวเรา)


    นอกจากนี้กฤติยาคมแฝดของคฑาวุธยังมากกว่าเทพอาวุธใด พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาจริงๆนะเพราะเทพอาวุธนี้มีจิตใตที่อ่อนโยนต่อคนใช้มากนักสิ่งที่เขาแสดงออกมาผ่านตัวตนเธอจึงเป็นประโยชน์อย่างใหญ่หลวงแก่ชีวิต
    1.
    จะนำความยินดีในทุกกรรม..มาสู่ผู้ครอบครอง ทุกกรรมอันน่ายินดีนี่คือชีวิตเธอพบเรื่องผิดหวังน้อยลงๆ..มันหมายถึงความสุขครับ
    2. ชีวิตจะมี
    พลังและอำนาจ..ไม่ขาดกัน พลังและอำนาจหากมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งแต่ขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งความวิบัติย่อมตามมา ที่คนอื่นรังแกเราได้ก็เพราะเราขาดพลังอำนาจนี่แหละ
    3. จะทำให้ผู้ถือมีจิตใจเยือกเย็น..ไม่ร้อนรน เพราะจิตใจอันสงบจะเป็นที่สมาของสติทำให้เราไตร่ตรองนึกคิดสิ่งใดได้ถี่ถ้วน ทรงสติครองอารมณ์ได้เหนือคนอื่นก็มีชัยชนะเขาไปทุกเรื่อง

    คฑาวุธนี้เป็นเทพศาสตราที่ได้ชื่อว่ามีอำนาจเหนือกาลเวลาที่มีอำนาจดั่งกล่าวมาข้างต้นเพราะคฑาวุธนั้นคือรูปของปฐมความรู้แห่งจักรวาล จึงมีกฤติยาคมมากเพราะได้ชื่อว่าความรู้นำมาซึ่งทุกสิ่งทั้งความเจริญก้าวหน้า,อำนาจ,ความงอกงาม...เช่นนั้นปฐมความรู้จึงมีอำนาจดั่งสายฟ้าฟาดกวาดล้างความมืดมนและพิพากษาความผิดบาปได้ทุกรูปแบบ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้จี้ศรีษะประสิทธิพรชัยใดๆแก่ตนเองก็ได้ทั้งสิ้น(ย้ำไว้แค่ตนเองนะเอาให้ตนเองเป็นเอกในโลกเถิด อย่าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านเขา..เพราะวงจรกรรมมันมีถ้าเราข้ามวงจรไปยุ่งกับคนไม่มีวาสนาแรงสะท้อนมันจะหนัก)

    เครื่องมงคลรายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของสำเร็จในตัวเองอยู่แล้ว เมื่อจะใช้ให้กลั้นหายใจแล้วท่องคำว่า "โอม" สามครั้งแล้วกลืนน้ำลายลงไปหลังจากนั้นจะจิ้มจะเคาะสิ่งใดก็ตามใจเถิด ใช้ได้หมดขอให้เป็นเรื่องความสุขความทุกข์ในชีวิตของเรา ท่านว่ารายละเอียดส่วนมากเป็นระดับความลับสวรรค์ท่านว่าใช้ไปเรื่อยๆตัวรู้มันจะปรากฏแก่ผู้ถือเอง...เพราะเขาคือปฐมความรู้ พอเราเข้าที่วิบัติหรือมีความจำเป็นอะไรตัวรู้จะผุดขึ้นมาเองแม้แต่ว่าต้องใช้เขาอย่างไรก็ตาม

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างต้องใช้วาสนาหนักหน่วงมารับกัน คนธรรมดาไปถือของสูงไม่คู่ควรวาสนาตนนั้นไม่ได้ ท่านจึงอธิษฐานจิตประกาศแก่คุณพระ,คุณเทพ,คุณมหาพรหมไว้ว่าคฑาวุธตำรับที่สร้างยากเย็นแสนเข็ญเล่มนี้ ขอให้พบเจ้าของและคู่ควรแก่คนที่บารมีสุกงอมถึงพร้อมอย่างแท้จริงเทานั้น

    ### เนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้น้อยและแช่น้ำมนต์เสกมานานทั้งท่านยังใช้ประจำตัวด้วย จึงมีให้บูชาไม่มากนัก ..ทุกเล่มเป็นโลหะเก่าแก่โบราณที่ท่านแช่น้ำมนต์เสกไว้จึงปรากฏสนิมเขียวมรกตเช่นนี้ทั้งหมด

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองและลงรายละเอียดเพียงเล็กน้อย ท่านว่า
    คุณของเขาก็ตรงตามชื่อเลย.."ตรงตัว" ทั้งวิธีใช้และอิธิคุณบอกอยู่ในนาม รายละเอียดทั้งหมดหากมีผู้รับโดยครูท่านดลจิตดลใจแล้วจะมาลงไว้อีกครั้งหนึ่งท่านว่าโลหะบางอย่างก็หายาก..แต่คำว่าหาไม่ได้อีกแล้วนั้นมันต่างกันเพราะของสูงบางอย่างก็ประเมิณค่าไม่ได้ ยิ่งเราใช้โลหะอาถรรพ์ล้วนๆมาเทจึงทำได้น้อยมาก ไม่ใช่เอาไปผสมโลหะใหม่มาเทให้สวยงาม

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลครูกางขอบเขตไร้พรมแดน(กุมภกรรณทดน้ำผูกคฑาวุธอสุรพรหม) บูชา 200,000 บาท
    333576496-791268932165363-7850518282449404440-n.jpg
    15925803823729710391.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2023
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ไม่มีบูชาแยกเฉพาะตะกรุด เพราะตัวคฑาวุธด้ามเล็กนั้นท่านเพียงแถมให้ไปใช้คู่กัน(ท่านว่าเราแถมให้พร้อมผนึกไว้ติดกัน) ถึงจะบูชาแยกเพียงตะกรุดก็ยังราคาเดิมเพราะของแถมไม่เกี่ยว ด้วยเป็นวิชาที่ทำยากมากๆและท่านต้องมานั่งวาดรูปก่อนลงพระยันต์ต่างๆ(ตะกรุดรูปแบบนี้ปกติพ่ออาจารย์ท่านเลิกทำไปนานแล้ว)

    ท่านว่าให้แจ้งไว้
    ก่อนปรับขึ้นราคา รายการนี้เปิดจอง 5 วัน หากไม่หมดหลังจากนั้นให้ปรับราคาขึ้นเป็น 200,000 เท่ากับราคาคฑาวุธด้ามใหญ่ ที่เคยออก
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตะกรุดครูกุมภกรรณทดน้ำนี่ พ่ออาจารย์ท่านว่าดีนะมีแต่ทดประโยชน์ทุกรูปแบบเข้าฝั่งตัวเอง..ใครเป็นศัตรูหรือเจตนาย่ำยีนี่จบไม่สวยไปเลย ท่านว่าต่อไปจะหายากแบบตะกรุดหลวงพ่อกุน
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 4035 6731 2 TH

    พี่ศิระ ED 4035 6732 6 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 4035 6733 0 TH

    พี่ณธพรหม ED 4035 6734 3 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พระดวงธรรมบันดาลจอมครุฑเหิรระเห็จ(ฝังตะกรุดแฝดหัวใจมหาเวสสันดร)

    วิชาดวงธรรมบันดาล
    นี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาไสยขาวอาศัยคุณแห่งพระธรรมสัจธรรมความจริงในกฏของไตรลักษณ์ดลบันดาลให้เกิดให้เป็นไปได้ในทุกสิ่ง ซึ่งท่านก็ลงผงดวงธรรมบันดาลไว้ เป็นสายวิชาเฉพาะที่ให้ผลเร็วแรงทันใจนึกโดยท่านว่าวิชานี้แท้ที่จริงแล้วในยุครัตนโกสินทร์ก็มีสืบทอดมาสมัยต้นกรุง มาขาดหายไปในช่วงหลังนี่เองคงเป็นไปด้วยครูบาอาจารย์และเทพยดาท่านต้องการบดบังหรือยังไม่ถึงเวลาอันสมควรก็เป็นได้ ซึ่งครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านปรารถนาจะสร้างพระผงตระกูลสูงจึงได้ลงไว้เสียวาระหนึ่ง

    พระดวงธรรมบันดาลนั้นเป็นพระที่แรงและมีอาถรรพ์มาก ดุจเป็นตรามหาสัญลักษณ์ที่มีอานุภาพศักดิ์สิทธิ์สูงสุดในขอบข่ายพระศาสนา ด้วยว่าท่านได้รับนิมิตจากขรัวโตหรือครูสมเด็จให้สร้างพระที่เป็นเอกในด้านฤทธานุภาพไว้เสียหนหนึ่ง เพราะใครๆเขาก็ไม่ทำกันเลยโดยมีนิมิตให้เห็นรูปพระเจ้าทรงครุฑซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ปิติอย่างยิ่งเพราะว่าประสงค์จะลงวิชาเชิญองค์สุเรนทรชิตเอาไว้เลย

    โดยองค์พระดวงธรรมบันดาลนั้นที่ว่าเป็นเอกด้านฤทธานุภาพ พ่ออาจารย์ท่านอธิบายไว้ดังนี้ เพราะว่าโลกยุคนี้พระศาสนาได้เสื่อมไปจากใจคนเสียมาก เพราะวิถีชีวิตและองค์ประกอบต่างๆเปลี่ยนไปจึงส่งผลครอบคลุมไปทั้งหมด เสด็จพระใหญ่ท่านทราบเหตุท่านจึงปรารภว่าครั้นพุทธกาลนั้นก็มีพระมหาโมคคัลลานะที่ได้ใช้ฤทธานุภาพอันเป็นเอกดลบันดาลให้ชนทั้งหลายเห็นบาปบุญคุณโทษ สำเร็จสุขสำเร็จประโยชน์ใหญ่หันมานับถือพระศาสนา ต่อมาก็มีอนุพุทธะพระอุปคุตท่านก็ทรงฤทธานุภาพเสมอด้วยพระมหาโมคคัลลานะได้มาช่วยกิจแห่งพระศาสนา สืบทอดความมั่นคงให้ดำรงค์อยู่เสียอีกวาระหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านจึงมีดำริคิดที่จะทำพระดวงธรรมบันดาลในรูปแบบองค์สมเด็จพระบรมครูผู้เป็นใหญ่มีฤทธานุภาพพุทธานุภาพเหนือกว่าเหล่าพระอรหันต์ทั้งปวง ประทับทรงครุฑราชอาสน์อยู่เบื้องล่าง

    เมื่อจะสร้างและท่านแกะแม่พิมพ์แล้ว ท่านประสงค์จะให้พระผงดวงธรรมบันดาลนี้มีอานุภาพสูงสุดและกอปรกับมีรูปครุฑอยู่ในองค์พระด้วย ท่านจึงพลีคตไข่นกของเจ้าปู่สามใบลงมาเป็นมวลสารเพื่อผสมในเนื้อพระ พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า ครุฑนั้นเป็นเทพเดรัจฉานเกิดมาก็เป็นกายสิทธิ์ในตนเอง คตไข่นกนี้ก็มีกำเนิดดุจเดียวกันคือเกิดมาก็เป็นกายสิทธิ์อยู่ในตนเองเช่นเดียวกั แถมยังมีตระกูลสืบเนื่องกันด้วยเป็นชาติปักษากายสิทธิ์ ท่านจึงพลีมาทำพระผงรุ่นนี้ด้วยปรารถนาจะให้เป็นธาตุตั้งต้น ท่านว่าจะได้รองรับพลังงานขององค์สุเรนทรชิตได้ทั้งหมด และอานุภาพของคตไข่นกนั้นยังใช้ได้สารพัดทั้งกันฟ้า,กันไฟ,กันกระทำย่ำยีอยู่แต่ผู้ใดผู้นั้นก็จะมีลาภผลมากอุดมสมบูรณ์ไปชั่วชีวิต

    เมื่อท่านพลีคตไข่นกแล้วจึงนำมาผสมในเนื้อพระที่ท่านประกอบขึ้นด้วยว่านยาและผงกสิณธาตุ ตลอดจนผงลบกระดานชนวนพระยันต์ชั้นสูงต่างๆโดยยืนหลักผงพุทธคุณทั้งห้าประการและเพิ่มผงจักรพรรดิ์ตราธิราช,ผงมหาระงับ,ผงลบยันต์มหาปราบหงสาเสริมเข้าไปจะเป็นเรื่องน่าแปลกหรือไม่อย่างไรก็สุดแท้แต่คาดคะเนได้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าแม้สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกท่านล้วนเคยมีพระชาติเกิดเป็นพญาครุฑแล้วทั้งสิ้น เมื่อพิมพ์องค์พระขึ้นมาพ่ออาจารย์ท่านได้นำผงไม้ตะเคียนหลักเมืองต้นเอกอันมีญาณของแม่ตะเคียนสถิตย์มาโรยด้านหน้าไว้ทุกองค์ซึ่งขอสงวนที่มาไว้ท่านว่าเป็นไม้ตะเคียนหลักเมืองที่มีจิตวิญญาณมีอายุหลายร้อยปีและเป็นไม้สำคัญมีที่มาสูง มีดีทั้งด้านมหานิยมค้าขายเสริมดวงชะตาทุกสิ่งตลอดจนบนบานศาลกล่าวได้ เมื่อสร้างแล้วท่านได้อาราธนาองค์พระพุทธเจ้าและเหล่าพระอรหันต์ในนิพพานทั้งหมดมาบรรจุฤทธิ์ ท่านว่าเป็นงานใหญ่ขององค์พระเบื้องบนต้องทำกันหลายคราวหลายวาระ ซึ่งท่านเองต้องเลือกเวลาเสกเก็บมาตั้งแต่ฤกษ์สุริยุปราคา,จันทรุปราคา,ฤกษ์ขึ้นปีใหม่,เสาร์ห้า..ผ่านมาเรื่อยๆต้องทำและเก็บครบทุกฤกษ์พิธี

    ฝังตะกรุดแฝดหัวใจมหาเวสสันดร
    พ่ออาจารย์ท่านว่พระเวสสันดรคือพระผู้มีแต่ให้ ..มีสมบัติจักรพรรดิ์ใครขออะไรเป็นยกให้เขาหมด
    - แม้แต่วาสนา
    - แม้แต่สมบัติจักรพรรดิ์

    ใครขออะไรท่านก็ให้หมด เช่นนี้จึงเป็นอาถรรพ์มากท่านว่าท่านลงเอาไว้ให้เป็นตะกรุดที่ฝังองค์พระ เพื่อให้ผู้ขอได้รับในทุกสิ่งๆตามแต่ที่ขอที่ปรารถนากันไม่มีกำหนดว่าจะเกินวาสนาตนหรือเป็นสิ่งที่เล็กบ้างใหญ่บ้าง แม้ว่าจะขอทรัพย์ขอสิ่งใดๆก็ตามทีจากองค์พระก็ให้ได้รับสิ่งนั้นสมความปรารถนาตั้งมั่นดุจดังว่าเราได้ขอกับพระเวสสันดรมหาโพธิสัตว์เมื่อปางก่อนนั้นทีเดียว ท่านว่าขอได้ทุกสิ่งแม้แต่ลูกในอกท่านก็ยังให้ ให้ตั้งความปรารถนากันให้ดีมีคุณมาก

    1. เธออย่าลืมว่าพระเวสสันดรท่านไม่เคยปฎิเสธใคร
    2. ไม่มีสิ่งใดขัดขวางการให้ของพระเวสสันดรได้
    3. ไม่มีเหตุผลอะไรเปลี่ยนแปลงเจตนาของพระเวสสันดรได้

    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าการให้แบบขอเท่าไหร่ก็ให้นี่ผู้ขอได้ประโยชน์มาก เคล็ดนี้จึงเป็นเคล็ดให้เราได้รับความเมตตาและความสมหวังในคำอธิษฐานทั้งปวง

    พระดวงธรรมบันดาลจอมครุฑเหิรระเห็จ พ่ออาจารย์ว่ามีอานุภาพมากกว่าองค์ครุฑสุเรนทรชิตที่เคยทำไว้เดี่ยวๆมากนัก เพราะเชิญและประจุในภาคส่วนของรูปองค์ครุฑเหมือนกัน หากแต่ว่าได้กำลังของคตไข่นกที่ประจุรองรับเเละผลักดันได้ดีมากขึ้น ท่านว่าไม่ต้องกล่าวอะไรเลยเพราะเป็นพระประจำโคตรวงศ์ ตกอยู่ที่ใดใช้ได้สืบลูกสืบหลานคุ้มครองไปได้เจ็ดชั่วคน ท่านว่าครุฑเป็นเจ้าฟ้าเมื่อเหิรแล้วย่อมไม่ลงต่ำ รูท่านตั้งชื่อนี้เพราะท่านต้องการประสิทธิ์มงคลและวิชาเอาไว้ อยากให้เจ้ารู้ว่านับแต่นี้ต่อไปชีวิตเจ้านั่นจะไม่ต่ำลงอีกเจ็ดชั่วชีวิต
    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระผงรุ่นนี้ดีที่สุดในสายฤทธานุภาพตั้งแต่ได้สร้างพระเครื่องมา ท่านว่าให้อธิบายเขาคร่าวๆพอเข้าใจ จะรับไว้บูชาอาราธนาอย่างไรก็สุดแล้วแต่บุญสัมพันธ์ของเขา ว่าจะมีบารมีเก่าร่วมกับองค์พระหรือไม่ เพราะเสด็จพระใหญ่ท่านเลือกเจ้าของไว้ทุกองค์

    คาถาบูชา

    พุทโธ ธัมโม จะปัจเจกะพุทธา สังฆาจะสามิกา ทาโสวา หัสสะมิง เมเตสัง คุณังฐาตุสิเรสะทา ติสะระณัง ติลักขะณูเปกขัง นิพพานะมันติมัง สุวันเทสิระสานิจจังละภามิติวิธามะนัง ติสะระนังสิเรฐาตุ สิเรฐาตุ ติลักขะนัง อุเปกขาจะสิเรฐาตุ นิพพานังฐาตุเมสิเร พุทธาสุกรุณาวันเท ธัมเม ปัจเจกะสัมพุทเธ สังเฆจะสิรสาเยวะ ติติอุนิพพานะมามิหัง
    อาราธนาครุฑ
    มหิทธิกาสุปัณณาเย นาคะราชะ มะหัพพะเล คเหตวา ชินะเขตเตวะ ปักขันทิงสุนะเภ พะลา เตพุทธสรณา สทาโสตถิง กโรนตุโน สะทา

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา พระดวงธรรมบันดาลจอมครุฑเหิรระเห็จ(ฝังตะกรุดแฝดหัวใจมหาเวสสันดร) บูชา 900 บาท

    333674902-1438348823575655-3023585912962395493-n.jpg 334136041-128851116631504-3281381177774743815-n.jpg
    image.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้เป็นพระชุดเก่าที่พ่ออาจารย์ท่านเก็บเอาไว้ ท่านให้ลงข้อมูลเพียงคร่าวๆและให้เปิดในราคาที่คนพอจะเอาไปฝากคนที่เขารักหรือคนในครอบครัวบูชาได้..ท่านพูดเพียงแค่ว่าหลังจากนี้ต้องใช้พระพิมพ์ทรงครุฑของเราชีวิตถึงจะสูงไม่ต้องจมโคลน
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีขอจองพระดวงธรรมมาคนเดียว 5 องค์ อันนี้ต้องแบ่งๆกันไป เพราะพระมีน้อยถ้าจองคนละห้าหกองค์น่าจะได้แค่คนสองคนแบบนี้ไม่ได้เลย
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    เดี๋ยวพรุ่งนี้มาพูดคุยกันเรื่องของที่ใช้ทาง"แก้"แบบแรงๆ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีคนสอบถามเรื่องเบี้ยแก้และของที่ใช้แก้เรื่องรุนแรงที่กระทบวิถีชีวิต พ่ออาจารย์ท่านเปรยถึงของสิ่งนี้มานานเป็นของแรงขั้นสุดแต่ติดที่ว่ามีข้อห้ามอยู่ว่าห้ามทำแตก...ถ้าแตกจะเกิดอะไรขึ้น เดี๋ยวเอาไว้ติดตามกัน
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการมงคลครูกุมภกรรณปรับราคาไปแล้วนะ วันนี้มาติดตามกันดีๆ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง Ems

    พี่ศิระ ED 4035 8765 7 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 4035 8766 5 TH

    พี่ปภัสสร ED 4035 8767 4 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พระสำเร็จชีวะธาตุสุริยันส่องราตรียกส่งวิถีสวรรค์(อนันตะชินะฝังมหาศิลาสังเวยฟ้าดิน)

    ชีวะธาตุสุริยันส่องราตรี
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เป็นอานุภาพแห่งความรุ่งเรืองถึงขีดสุดอุปมาดั่งว่ายกมนุษย์ให้ได้รับสุขสมบัติปานเทวดา เป็นความรุ่งเรืองแรงกล้าทั้งกลางวันและกลางคืน พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วยามกลางคืนก็ยังมีอำนาจแห่งดวงสุริยันอยู่คำว่าสุริยันส่องราตรีนี้ครูบรมพรหมสหัมบดีท่านรักษาไว้ ด้วยแสงตะวันนั้นย่อมพ้นไปเมื่อกลางวันแต่หากแสงตะวันสาดแสงแรงกล้ายามกลางคืนได้โลกนี้ก็ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้อีกแล้ว
    - เป็นความเจริญรุ่งเรืองที่ไม่ส่งเราไปถึงจุดมืดมิด
    - เป็นแสงสว่างกระจ่างทั้งกลางวันกลางคืน ไม่มีจุดบอดยามดับแสง
    - เป็นแสงสว่างอัน
    ไม่มีวันตีจาก ไม่มีสิ่งใดปิดบังได้
    - เป็นอานุภาพแห่งความเจริญรุ่งเรืองขั้นสูงสุดไม่เลือกสถานการณ์ชีวิต
    - เป็นกายสิทธิ์ขั้นสูงที่สำเร็จตัวเองในรูปน้ำมัน
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สุริยันส่องราตรีคือชีวิตเธอจะสว่างทั้งยามกลางวันและกลางคืนไม่มืดมิดอีกต่อไป..ท่านย้ำว่าเป็นแสงสาดชีวิตแบบแรงกล้าที่แผดเผาความมืดเบื้องหลังเธอให้หายไปได้ทั้งหมด

    ชีวะธาตุนี้มีอำนาจในการ
    ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก..และจมทุกข์
    1. เป็นดั่งมิตรสหายยามยาก
    2. เป็นความหวังแห่งชีวิตทั้งในปัจจุบันและอนาคตกาลสืบไป
    สุริยันส่องราตรีนี้แม้โชคชะตาหรือชีวิตเรากำลังขึ้นในยามที่ประสบความสำเร็จก็จะช่วยให้เราได้รับมากกว่าสิ่งที่เคยทำไว้
    เรียกว่าโชคดียิ่งกว่าเดิมยามที่เรามีโชคเหมือนได้หลายขั้นเสริมเข้าไป แม้ยามโชคชะตาเราเสี่ยงต่อกรรมวิบัติชีวะธาตุนี้ก็ย่อมค้ำชะตาไม่ให้ถึงที่ลำบาก ที่ว่าวิกฤติหน้าดำเป็นไม่มี เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำว่าชีวะธาตุนี้เมื่อปรากฎขึ้นกับผู้ใดตัวเขาย่อมรอดพ้นจากวิกฤติและเหตุแห่งหายนะทั้งหมดทั้งปวง

    ###อำนาจลบล้างความมืดทั้งปวง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวะธาตุนี้มีฤทธิ์แรงกล้ามากหากอาราธนาไว้ภูติผีปีศาจจะเกรงกลัวเธอมาก(ย้ำว่าเฉพาะตอนพกติดกายเท่านั้น) ภูติผีปีศาจใดได้สบตาเธอดุจได้สบตายมราชจะเห็นนัยน์ตาเราลุกเป็นเพลิงไฟประลัยกัลป์เช่นนี้เขาจึงขยาดหวาดเกรง พวกฝ่ายร้ายที่มีจิตคิดประทุษร้ายต่อเราล้วนไม่กล้าเข้าใกล้เลย ถ้าเขาฝืนหัวเขาจะแตกเป็นเจ็ดภาคตรงนี้จะทำให้ชีวิตเราปราศจากการรบกวนทุกรูปแบบไปโดยปริยาย ทั้งยังมีอำนาจสำคัญพอจะบอกได้อีกมาก
    - ลบล้าง
    เหตุอาเพทที่เราไปล่วงเกินสิ่งที่มองไม่เห็นจนเกิดการบันดาลดลลงโทษ
    - ลบล้างอาญาที่เรากระทำผิดต่อจิตวิญญาณ..ในสถานที่และธรรมชาติทั้งปวง
    - ลบล้างอำนาจยา,อำนาจคุณ,อำนาจของต่ำที่เขาทำให้เรากิน
    - ลบล้างอาถรรพ์ที่เกิดจากคุณมนต์ผี,คุณวิชาผีทั้งหลาย
    - เมื่อปรากฎขึ้นภูติผีปีศาจย่อมขยาดขลาดกลัว
    - ป้องกันอมนุษย์ฝ่ายต่ำและมิจฉาทิฎฐิทุกจำพวกไม่อาจเข้าใกล้
    - อมนุษย์ทั้งหลายย่อมเกรงด้วยฤทธานุภาพ กระทำกิจใดย่อมสำเร็จราบรื่นอย่างน่าฉงน
    - ป้องกันแม้อำนาจที่ควบคุมอมนุษย์ทั้งหลายให้กระทำการทำลายเรา

    ### อำนาจซ่อมแซมความบกพร่องของชีวิต
    ด้วยชีวิตคนทั้งหลายย่อมมีเวรกรรมทำมาจึงเกิดโชคชะตาของตนเองเรียกว่าเวรกรรมจัดสรรมาจะเรื่องดีเรื่องร้ายเกิดขึ้นก็เป็นไปตามของเก่าที่ตนทำไว้ เช่นนั้นทุกคนจึงมีทั้งสุขและทุกข์มีทั้งความสว่างและความมืดในแต่ละช่วงเวลาของชีวิตบางช่วงก็สุขบางช่วงก็ทุกข์สลับกันไปมาเช่นนี้เป็นกรรมวิสัย แต่ชีวะธาตุจะช่วยให้เจ้าของเจริญรุ่งเรืองแบบรุนแรง..พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เหมือนแสงอาทิตย์เลยแต่นี้เป็นอาทิตย์ที่สาดแสงอย่างแรงกล้าทั้งกลางวันและกลางคืนมันลบอำนาจดำมืดในชีวิตเราทั้งหมด ตรงนี้สำคัญมาก
    - แก้เหตุแห่งทุกข์และการกระทำที่ทำให้หน้าดำหมองคล้ำ
    - มีอำนาจสร้างกฎแห่งแรงดึงดูดขึ้นมา สิ่งที่ใคร่,ที่อยาก,ที่ปรารถนาอุปมาดั่งตัวเราเป็นแกนกลางย่อมดึงดูดสิ่งที่พอใจและผลักสิ่งที่ไม่รักไม่พอใจออกไปได้
    - มีอำนาจข่มกำลังศัตรูทั้งกำราบผู้คิดร้ายต่อเราได้ราบคาบ
    เราจะอยู่เหนือผู้ตามล้างจองเวรเสมอ(ไม่ไปสู่สถานการณ์ที่เป็นเบี้ยล่างเขา)
    - จะเจริญในกิจใดย่อมทำให้ชนทั้งหลายยอมสยบสิโรราบ จะปกครองคนได้(ถึงซึ่งความเป็นใหญ่)
    - อะไรก็ตามในชีวิตที่ขาดตกบกพร่องอยู่ ยังไม่ได้ ยังไม่มีมี ..จะได้รับการเติมเต็มไม่มีคำว่าขาดตกบกพร่องอีกต่อไป
    - จะเกิดโชคลาภอย่างผิดธรรมชาติ สิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ย่อมเกิดขึ้นเนืองๆ จะเกิดโชคดีอยู่ร่ำไป
    - จะดึงดูดเงินทองเข้ามาหาดั่งตัวเราเป็นเป็นขุมสมบัติที่เปิดเพื่อรับเพียงอย่างเดียว
    - จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างคาดการไม่ถึง
    - จะไม่พบกับโชคชะตาที่พลิกผันในชีวิต
    - จะคอยค้ำชะตาไม่ให้ตกต่ำ
    - ทุกวิกฤติที่ผ่านเข้าชีวิตมา เราจะสามารถพลิกวิกฤติกลับมาทำผลประโยชน์ได้เต็มไม้เต็มมือ
    - ผู้ใดพบเห็นจะให้ความเมตตาและให้ความช่วยเหลือเสมอ
    - จะคุ้มครองจากการกระทำย่ำยีด้วยคาถาอาคมต่างๆ ผู้ใดกล้าหาญคิดร้ายหรือกระทำเราจะด้วยคุณไสยมนต์ดำหรืออาถรรพ์ใดๆก็ตามย่อมเป็นดาบกลับคืนผู้ทำเสมอ


    สุริยันส่องราตรี เพราะแสงสว่างนั้นเป็นจุดก่อกำเนิดแห่งสรรพชีวิตเสมอ พ่ออาจารย์ท่านว่าเธออย่าลืมข้อนี้ไปเชียวชีวิตใครที่แห้งแล้วตายแล้ว,ไม่พัฒนาก็ดี,ไม่ก้าวหน้าก็ดี,ไร้การเปลี่ยนแปลงใดๆก็ดี เมื่อสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจุดก่อกำเนิดชีวิตนี้ย่อมแก้ไขได้ ธาตุนี้แปลกประหลาดเพราะเป็นบ่อน้ำมันปรากฏขึ้นในถ้ำแก้วที่ครูสฮัมบดีพรหมท่านโองการให้เราไปเอามาเก็บรักษาไว้ ไปทีแรกก็พบแต่ไปจะเชิญกลับมาอีกกลับไม่พบจุดพบถ้ำแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเหมือนธาตุกายสิทธิ์มีวรรณะแดงแรงกล้าอย่างน่าฉงน ยามจับสัมผัสก็ร้อนแรงปานจับไฟหากตาดีมองเข้าไปก็ดุจเพ่งรัศมีสุริยันบรรลัยกัลป์พันแสง ครูบรมพรหมท่านกำชับไว้ว่าให้เก็บไว้ให้ดีห้ามทำแตกพ่ออจารย์ท่านจึงอัญเชิญใส่ขวดไว้ได้ 9 ขวด และนำทั้ง 9 ขวดนั้นพิจารณากดในรูปพิมพ์พระสมเด็จเก็บไว้ ตัวท่านเองได้นำมาอาราธนาแขวนคอทุกวันเสมอมาจึงทำให้มีไม่มากนัก

    *** เมื่อได้รับไปแล้วพ่ออาจารย์ท่านให้ทำเคล็ดว่า ให้เอาข้าวมื้อเช้าที่เราจะกิน(เฉพาะมื้อเช้าเท่านั้นเป็นเคล็ดว่ามีแต่ขึ้นและขึ้นต่อไปเรื่อยๆ),กับข้าวมื้อเที่ยงที่เราจะกิน(ตอนเที่ยงคือยามตะวันสูงสุด) ท่านให้ใช้สองมื้อในวันแรกเอาข้าวมื้อละเม็ดมาแปะที่ขวดชีวะธาตุนั้น ...เพราะข้าวนั้นแทนความอุดมสมบูรณ์จากสุริยันต์และธรณีทั้งพร้องเสียงกับคำว่า "เข้า" ..มีข้าวมีแต่เข้าแก้เคล็ดชีวิตให้ทุกอย่างที่ยังไม่อุดมสมบูรณืมีแต่เข้าอย่างเดียว

    *** หากปรารถนาให้ชีวิตเจริญรุ่งเรืองไม่มีวันตกต่ำ ให้อาราธนาติดตัวทุกเช้าค่ำ(ทางที่ดีไม่ควรถอดออกจากคอเลยไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม)

    *** เอาสมเด็จนี้ชี้ไปทิศใดก็ดี,สถานที่ใดก็ดี,แม้นพื้นปฐพีหรือในอากาศก็ดี
    - พลังงานชั่วร้าย
    - อาถรรพ์วิบัติ
    - สิ่งอัปมงคลทั้งหลาย
    จะไม่สามารถคงทนอยู่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ไม่ชี้ไปหากเพียงตัวเราอยู่ที่ใดเขาก็เปิดทางให้เช่นกันเรียกว่าคนอยู่ส่วนคนผีอยู่ส่วนผีไม่ยุ่งกัน

    *** หากเอาสมเด็จนี้ใส่เข้าไปในสถานที่ต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเคล็ดสยบสิ่งมีชีวิตทั้งหมดทั้งปวงในสถานที่เหล่านั้น

    *** หากอาราธนาพระแล้วมีความรูสึกวิงเวียนครั่นเนื้อครั่นตัวนั่นคือเราไปโดนใครกระทำมาหรือมีสิ่งใดกำลังตามล้างผลาญเราอยู่ ท่านให้อาราธนาพระแช่น้ำขอน้ำพระพุทธมนต์ดื่มกินเสียเดี๋ยวนั้น อาการทุกอย่างจะคลี่คลายสูญหายทันที


    ทุกองค์บรรจุชิ้นส่วนมหาศิลาสังเวยฟ้าดิน
    ศิลาสังเวยฟ้าดินนั้นเป็นของสำคัญที่แทบจะสูญหายไปในประวัติศาสตร์ด้วยเป็นสัญลักษณ์ของเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ใช้เป็นศูนย์กลางในการติดต่อสวรรค์เบื้องบนมานับพันนับหมื่นปี เป็นหินที่ใช้
    เป็นวัตถุทางกายภาพแทนฟ้าดินผ่านการกระทำสังเวยสักการะฟ้าดินมานับหมื่นพันปีตั้งแต่ยุคแรกกำเนิดมนุษย์และชนชาติ สมเด็จองค์ปฐมท่านบอกจุดขุดให้พ่ออาจารย์เชิญขึ้นมาเก็บไว้และท่านได้อนุญาติให้กระเทาะศิลาสำคัญนี้มาบรรจุองค์พระเป็นสื่อชักนำ..เมื่อมนุษย์มีสิ่งที่ไม่อาจเอื้อมและไม่อาจทำให้สำเร็จได้ด้วยความาสามารถของมนุษย์เองจึงจำเป็นต้องพึ่งพาสวรรค์เบื้องบน ชะตากรรมมนุษย์ก็เช่นเดียวกันพ่ออาจารย์ท่านว่าจะอาศัยแรงบุญของเราเพียงน้อยหนึ่งชาติหนึ่งมาเปลี่ยนแปลงขัดเกลาวิบากกรรมก็เหมือนเอาน้ำจืดหยดหนึ่งไปเติมทะเล เช่นนั้นจึงต้องใช้อำนาจของศิลาสังเวยฟ้าดินนี้มาช่วยเปลี่ยนแปลงความฝันของตน

    เมื่อมนุษย์มีความปรารถนามากชะตาและความสำเร็จก็ทำงานสวนทางกันนั่นคือการลดลงสวนทางกับความปรารถนา ด้วยพลังความปรารถนาของเราไม่เพียงพอที่จะตอบสนองความอยากได้ใคร่ดีหรือความต้องการของตนเอง จะเรียกว่าทำบุญมาไม่พอหรือบุญเราไม่มีประสิทธิภาพมากพอก็สุดแล้วแต่จะคิดจะพูด *** แต่อย่าลืมว่านั่นคือความปรารถนาของเราเพียงผู้เดียวเป็นกำลังจิตกำลังใจของเราเพียงคนเดียว กลับกันศิลาสังเวยฟ้าดินนั้นเป็นสิ่งที่ใช้ส่งต่อความปรารถนาของมนุษย์ต่อสวรรค์ รวบรวมความปรารถนากำลังจิตกำลังใจของคนจำนวนมากระดับหมู่บ้านระดับอาณาจักรมานับหมื่นพันปี คนหลายร้อยประเภทพลังจิตหลายแสนล้านแขนงความมุ่งมั่นที่จะมีชีวิตอันปราศจากจิตฟุ้งซ่านในอารมณ์แลความปรารถนานั่นเองคือสิ่งที่สวรรค์ท่านหยิบยื่นการสงเคราะห์ให้เสมอๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    การที่เรานำศิลาสังเวยฟ้าดินมาใช้ก็เพื่อจะแย่งชิงชะตาวาสนาความปรารถนาและกำลังใจของคนนับหมื่นแสนล้านในอดีต...เอากำลังใจอันมากล้นนั้นมาทำให้ความปรารถนาของเราเป็นจริงทุกเรื่อง..ที่เราไม่มีกำลัง..ไม่มีวาสนา..ไม่มีปัญยาทำให้เกิดขึ้นได้ด้วยกำลังและใจของเราเพียงคนเดียวซึ่งมันไม่มากพอ ดุจเราใช้พลังปรารถนาที่ส่งทอดต่อมาในศิลาสังเวยฟ้าดินนั้นเพื่อบรรลุเป้าหมายความปรารถนาตนเองได้อย่างเร็วจี๊ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ตั้งหลักตั้งปรารถนาไว้แล้วเติมเต็มไม่ได้เมื่อสะสมความเครียดมากๆมักจะถูกจิดมารครอบงำหากฝึกตนมาไม่ดีก็จะขาดสติสัมปชัญญะควบคุมตัวเองไม่ได้ เช่นนี้ท่านจึงปรารถนาที่จะให้ใช้ศิลาอธิษฐานนี้เพื่อบรรลุการณ์ใหญ่อันหนักหน่วงดั่งใจคิดไม่ปล่อยให้ตนเองมีจริตเศร้าหมอง ไม่เช่นนั้นคนที่เขาพัฒนาไม่ได้ทำอย่างไรมันก็ขึ้นมาไม่ได้ด้วยกำลังใจเขาก็มีได้เพียงเท่านี้กำลังความปรารถนาของเขาก็มีได้เพียงเท่านี้ ต่างกับเทวดาที่ใช้แรงศรัทธาในตัวเองและกำลังความปรารถนาในตัวมนุษย์เพื่อเพิมฤทธานุภาพเช่นนั้นศิลาสังเวยสวรรค์อันบรรจุชะตาฟ้าและความปรารถนาของมวลมนุษย์จึงเป็นของวิเศษที่แม้เทวดายังแย่งชิง เพราะกำลังเหล่านี้มันนำมาเสริมสิ่งที่ขาดหายไปในตนเองได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของหายากเสียยิ่งกว่าเหล็กไหลน้ำหนึ่งหรือพระธาตุใดๆทั้งสิ้น เพราะมันคือกำลังใจมหาศาลที่จะช่วยให้คนสมปรารถนาเป็นกายสิทธิ์ที่จะใช้ชะตาฟ้าเปลี่ยนชีวิตคน

    ศิลาสังเวยฟ้าดินนั้นเป็นวัตถุที่บรรจุด้วยกำลังความปรารถนาอันแรงกล้าและชะตาคนจำนวนมหาศาลเป็นแรงปรารถนาที่จริงใจที่สุดในแต่ละยุคสมัยซึ่งแม้แต่จักรพรรดิโบราณก็ต้องเข้าพิธีสังเวยฟ้าดินก้มหัวต่อศิลานี้ พลังอันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันด้วยแรงปรารถนาตั้งมั่นนั่น ### คือเคล็ดที่ช่วยให้เราเรียกรวมจิตวิญญาณฟ้าดินได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้ไม่จำเป็นต้องจับพลังนะเพราะถ้าจับไม่เป็นคนจับต่อไปเขาจะตายเอาได้ด้วยไม่มีร่างกายมนุษย์คนใดประเสริฐพอที่จะรับจิตวิญญาณฟ้าดินได้เช่นนี้ของแบบนี้ท่านว่าไม่เชื่ออย่าลองและไม่เชื่ออย่านำไปใช้จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด ในทางกลับกันหากเชื่อก็ให้อธิษฐานนำองค์พระตรงศิลาแปะหน้าผากดุจเราได้อธิษฐานประกาศผ่านฟ้าดินด้วยกำลังใจและโชคชะตาอันมหาศาล ด้วยกำลังแห่งโชคชะตานั้นความปรารถนาเล็กๆของคนหนึ่งคนพ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นเรื่องโคตรเล็กและไร้สาระเลย เพราะโชคชะตาเหล่านี้เป็นโชคชะตาที่ใช้ขับเคลื่อนประชากรระดับอาณาจักรขึ้นไป เช่นนี้เมื่อเราอธิษฐานอะไรต่อศิลาสังเวยฟ้าดินก็ให้คิดและอธิษฐานแต่สิ่งที่ดีๆ ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าจงปรารถนาแต่การอันควรและการมงคลนั่นเทอญ

    เมื่ออาราธานาพระไว้กับตัวแล้วจิตวิญญาณของเราจะแข็งแกร่งโชคชะตาของเราจะกล้าแข็งดั่งวาสนาของผู้นำมวลมนุษย์ด้วยอาถรรพ์ศิลา ทั้งยังใช้ช่วงชิงความปรารถนาใดๆก็ดีมารวมที่ตัวศิลาได้ตลอดเวลาดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าในสมัยนี้คนไหว้พระขอพรกันเยอะเมื่อมีคนอธิษฐานต่อฟ้าสวรรค์หนึ่งคนศิลาของเราก็จะมีชะตาวาสนาสูงขึ้นดั่งน้ำหนึ่งหยดแต่ถ้ามีคนอธิษฐานหมื่นคนเล่า..แสนคนเล่า..ล้านคนเล่า ก็ด้วยความศรัทธาและพลังปรารถนาอันเทพเทวดาจะเสพย์เป็นพลังทิพย์นั้น กลับกันจะกลายเป็นศิลาสังเวยฟ้าดินได้เสพย์ไว้ทั้งหมด ฉันบอกได้อย่างเดียวว่าในช่วงยุคเข็ญนี้ศิลาจะยิ่งมีอำนาจมากขึ้นและรุนแรงขึ้นเพราะคนถามฟ้าอธิษฐานต่อสวรรค์กันเยอะขึ้นๆทุกเมื่อเชื่อวัน ศิลานั้นจะเป็นดั่งสื่อกลางรวบรวมพลังจิตวิญญาณและกำลังใจมาหนุนส่งความปรารถนาของเราไม่มีจบสิ้น

    ท่านนำขวดชีวะธาตุมากดพิมพ์พระอนันตะชินะเจ้าพิมพ์เล็ก
    ### ยามเจอโจทย์ชีวิตที่ผิด..และยากเกินไป ให้อาราธนาชินะเจ้าแปลงฐานะกลับชาติกากลายราชหงษ์แล้วทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง

    ### ใครมีชินะเจ้าแปลงฐานะกลับชาติกากลายราชหงษ์ จะประจักษ์แจ้งถึงอิทธิคุณลึกซึ้ง..น่าอัศจรรย์ใจทันตาเห็น

    ### ชินะเจ้าแปลงฐานะกลับชาติกากลายราชหงษ์..คือสมเด็จที่หาได้ยากในโลกและไม่มีมนุษย์คนใดจะสร้างได้อีก เพราะต้องใช้ของวิเศษสำหรับราชวงศ์วรมันนับพันๆปีมาทำมวลสาร

    เมื่อพูดถึงวิชาเขมรโบราณที่ตกทอดอารายธรรมลงมายาวนานนับพันปีย่อมปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในหลายๆครั้ง พ่ออาจารย์ท่านจะละเว้นไว้ไม่ค่อยทำของตำหรับเขมรเท่าไหร่แต่หนนี้ท่านกลับใช้ของวิเศษตำหรับเขมรมาสร้างสิ่งมงคลสักการะสูงสุดในสายวิชาท่านก็คือพระสมเด็จชินะชินะเจ้าแปลงฐานะกลับชาติกากลายราชหงษ์ *** ตำรับของขรัวโตที่เน้นย้ำกำชับว่าให้ทำผงวิชาพิเศษนี้ไว้สำหรับคนที่มีสายสัมพันธ์พิเศษ..มีบุญวาสนาสัมพันธ์กับพระชินะเจ้า(พุทธะ)..เป็นบุตรอันเป็นที่รักและเชิดชูยิ่งของเหล่ามหาพรหมทั้งหลาย

    ตำรับชินะเจ้าแปลงฐานะกลับชาติกากลายราชหงษ์นี้มีคุณวิเศษเกินพระสมเด็จทั่วไป
    1.จะเกิดพระพุทธคุณครอบตัวพระพุทธะทั้งหลายจะอนุเคราะห์เสมอไป...ให้ดีขึ้นทันตาเห็น
    2.จะบันดาลให้เทพพรหมหมื่นจักรวาลรักใครดั่งลูกในไส้คอยใส่ใจฟูมฟักอยู่ตลอดเวลาเปลี่ยนชีวิต...จนดีขึ้นทันตาเห็น
    3.จะบันดาลแก้ไขพลังทำลายชีวิตทั้งในตัวและนอกตัว(ไม่ว่าต้นเหตุจะมาจากสิ่งใด)..ให้ดีขึ้นทันตาเห็น
    4.จะเกิดเมตตามหานิยมมีคนรุมรักให้ความสนใจใส่ใจ....จนดีขึ้นทันตาเห็น
    5.จะขจัดปัญหาอุปสรรคปิดกั้นสภาพความคล่องตัวทั้งหมด....ให้ดีขึ้นทันตาเห็น
    6.จะบันดาลความร่มเย็นเป็นสุขเจริญรุ่งเรืองทันท่วงที...ให้ดีขึ้นทันตาเห็น
    7.จะบันดาลตบะเดชะมหาอำนาจข่มสรรพชีวิตทั้งหลายให้เป็นใหญ่กว่าเขา....จนดีขึ้นทันตาเห็น
    8.จะป้องกันภยันตรายคอยคุ้มครองภัยทั้งผองอันต้องอุบัติแน่นอนแล้วต่อชีวิตให้อยู่รอดปลอดภัย....จนดีขึ้นทันตาเห็น
    9.จะ
    ปัดเป่าความจริงที่ไม่น่าพิศมัย,ปัดเป่าตัวตนอันต่ำต้อย,ปัดเป่าชีวิตอันไม่พึงประสงค์....จนดีขึ้นทันตาเห็น
    10.จะ
    ถ่ายถอนความทุกข์ระกำซ้ำซ้อน,ทั้งหนี้สิน,หนี้เวร,หนี้กรรม,หนี้น้ำใจอันขมวดปมเป็นเหตุความวินาศ....จนดีขึ้นทันตาเห็น
    11.จะขับไล่อำนาจสิ่งชั่วร้ายและคุณไสยเสนียดจัญไรที่แฝงเร้นในกายทั้งปวง....จนดีขึ้นทันตาเห็น
    12.จะบันดาลโชคลาภทันให้ชีวิตนี้ได้สัมผัสความสุขสบาย..ให้ดีขึ้นทันตาเห็น
    13.จะบันดาลให้กิจการงานที่รับผิดชอบรุดหน้ารวดเร็วรุ่งเรืองเปลี่ยนแปลง....ให้ดีขึ้นทันตาเห็น
    14.จะแก้ไขกรรม,วิบากกรรมอันสาหัส อาการป่วยซึ่งไร้ที่มาย่อมได้รับการแก้ไข...ให้ดีขึ้นทันตาเห็น
    15.ใช้อาราธนาขอชีวิต,ต่ออายุขัย,ขอความเป็นอยู่อันสุขสบายจนน่าอัศจรรย์ใจทุกอย่างจะเปลี่ยนไป...ให้ดีขึ้นทันตาเห็น


    ผงกลางปราสาทนครหลวง
    พระชุดนี้เน้นใช้มวลสารที่มีอิทธิคุณแฝดในการสร้างแต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยเน้นให้เกิดอาถรรพ์สูงสุดตำรับของวิเศษราชวงศ์กษัตริย์ขอมโบราณซึ่งมีอาถรรพ์สูงสด
    - รุนแรง
    - ให้ผลทันที
    - ไม่สามารถลบล้างหรือแก้ไขได้

    ซึ่งอาถรรพ์ที่ว่านี้ก็คือผงวิเศษ..ผงกลางปราสาทนครหลวง ด้วยโจทย์ชีวิตของสรรพสัตว์นั้นย่อมซับซ้อนซ่อนกลกับวาระเวรกรรมและการตัดสินใจที่อาศัยแรงกรรมชักพาไปจะทำให้ข่ายใยความเชื่อมโยงเคราะห์ภัยนั้นขมวดแน่นขื้นจนยากจะเอาตัวรอด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำของวิเศษไว้ช่วยมนุษย์ในช่วงกลียุคร้ายแรงนี้ จะต้องใช้ของวิเศษที่สะสมพลังอาถรรพ์,พลังฟ้า,พลังอาคมและพลังก่อกำเนิดมายาวนานนับพันปี..เพราะเหตุใดท่านว่าระยะเวลาที่บ่มเพาะก็เหมือนอำนาจจิตอำนาจตบะยิ่งนานก็ยิ่งดีอุปมาดั่งคนที่สำเร็จตบะฌาณอำนาจจิตตบะสิบปีกับพันปีมันต่างกันมั๊ยล่ะ เรื่องผงวิเศษอันมีชีวิตด้วยตัวของมันเองนี้ก็เช่นกันเพราะมันมีชีวิตยิ่งนานถึงยิ่งดี ผงปราสาทกลางนครหลวงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวฉันไม่ใช่ผู้ประสบพบเจอและไม่ใช่คนเจออาถรรพ์ของมันคนแรกหรอกนะ ด้วยเป็นของวิเศษของพระธุดงค์กรรมฐานชื่อดังซึ่งเป็นบูรพาจารย์ของท่าน ซึ่งองค์ท่านได้มาจากการธุดงค์บุกฝ่าไปในอาณาจักรขอมโบราณในกาลหลายๆสิบปีก่อนอันตั้งไว้กลางปราสาทนครหลวงโบราณ ท่านว่าผงก้อนนี้ผมไม่อยากจะยุ่งกับมันเลยเพราะมันเก็บไว้เอาดีทางโลกเอาไว้สร้างอาณาจักร..อาถรรพ์ผงกลางปราสาทนครหลวงก็คือ "ผงอาถรรพ์ที่มีไว้เพื่อเอาดีทางโลกเอาไว้สร้างอาณาจักร" ซึ่งถูกสร้างขึ้นโดยมหาราชขอมโบราณพร้อมกับการสถาปนาพระนครหลวง หลวงปู่องค์อาจารย์ผู้ประสิทธิผงวิเศษนี้แก่พ่ออาจารย์ท่านได้กำชับไว้ว่าห้ามหลุดชื่อฉันออกไปเด็ดขาด(อย่าไปบอกใครให้รับสัจจะไว้เพราะท่านไม่อยากเกี่ยวข้องกับเรื่องการเปลี่ยนแปลงทางโลก)

    เมื่อเป็นเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงรับคำและนำผงก้อนนั้นมาขออนุญาติตำเก็บรักษาไว้
    1.เธอรู้มั๊ยว่าผงกลางปราสาทนครหลวง
    ทำครกฉันแตกไป 3 ใบถึงตำให้แตกได้
    2.เธอรู้มั๊ยว่าผงกลางปราสาทนครหลวงนี้เวลากว่าพันปีทำให้มันจับตัวแข็งดุจก้อนศิลาแต่พอแรงครูท่านเปิดกายสิทธิ์ที่เข้ารักษาอนุญาติก็กลับตำให้กลายเป็นฝุ่นผงกลายเป็นวรรณะเม็ดกรวดทั้งสองสถานนี้อย่างง่ายดายปานทุบก้อนแป้ง
    3.เธอรู้มั๊ยว่าผงกลางปราสาทนครหลวงนี้
    เมื่อตำจะหอมขึ้นจมูกเหมือนกลิ่นของทิพย์ หอมหวนทวนลมเป็นความหอมที่ฉันไม่อาจบรรยายได้ขจรขจายดั่งจะประกาศแก่เทพเจ้าให้มาชุมนุมกัน

    คุณวิเศษของผงกลางปราสาทนครหลวงนี้เหนือกว่าผงใดๆที่พ่ออาจารย์ท่านจะสร้างขึ้นมาได้
    - เมื่อสถิตย์อยู่ที่ใดมหาพรหมและเทพยดาทั่ว 16 ห้องชั้นฟ้าในหมื่นจักรวาลจะน้อมเศียรกราบไหว้นมัสการอภิบาลรักษา แม้ตกแก่ผู้ใดมหาพรหมและเทพยดาก็จะ
    ให้สิทธิ์เช่นนี้แก่ผู้ครอบครองด้วยนั่นคือได้รับความยำเกรงและการอภิบาลอย่างดี
    - เมื่ออาถรรพ์กลางปราสาทนี้ปรากฏ สิ่งไม่ดีทั้งรูปธรรมและนามธรรมย่อมสะท้อนย้อนกลับไป..เน้นย้ำว่าแม้แต่นามธรรมอันเหนือกฏธรรมชาติทั้งปวงก็ยังปราณี
    - หากนำผงนี้ติดกายจะเกิดบุญญาภินิหาริย์ให้แคล้วคลาดจากสรรพอันตรายน้อยใหญ่ทั้งปวงทั้งสิ้น
    - เป็นมหาศิริมงคล
    ชักนำวาสนาอันโอฬารเกินความคิดอ่านคาดเดา
    - จะเกิดสิ่งมหัศจรรย์ด้วยอาถรรพ์นั้นหนุนดวงค้ำดวงตลอดเวลา..ทั้งยี่สิบสี่ชั่วโมง..ย้ำว่าทุกวัน,ทุกเวลา,ทุกนาทีเกินกว่าอำนาจวัตถุวิเศษหรือวิชาหนุนดวงใดๆที่จะให้ผลกว้างไกลเช่นนี้ นี่คือการหนุนดวงที่ต่างจากคำว่าหนุนดวงไปไกลอย่างแท้จริง
    - เมื่อชีวิตตกอับดวงแตกดวงขาดดวงต้องเคราะห์กรรมก็ดี,เมื่อวิบากกรรมรุนแรงอันหมายหัวให้ผลก็ดี,เมื่อทุกข์ภัยความอัปยศอดสูเกิดขึ้นแก่ตัวเราก็ดี ทุกสิ่งย่อมกลับกลายอย่างง่ายดาย..
    จำไว้เถิดจากหนักปานหินผาที่ถล่มถมทับตัวให้เจ็บปางตายก็จะเปลี่ยนไป กลายเป็นเบาดุจขนนกหล่นใส่ตัวต่อให้ถล่มมาซักร้อยซักพันก็ไม่ทำให้ใครเจ็บ..ใครเล่าจะโดนขนนกทับตาย

    วิชาคุมอาถรรพ์ในอาถรรพ์ผงราชวังวรมัน(อาถรรพ์แปลงสภาพสภาวะธรรม)
    ผงกลางปราสาทนครหลวงนี้มีอาถรรพ์แปลงสภาพสภาวะธรรม
    - นั่นคือการแปลงอาถรรพ์ทุกอย่างเป็นพลังงานของตัวเอง
    - นั่นคือการแปลงนามธรรมทุกอย่างเป็นพลังงานของตัวเอง
    - นั่นคือการแปลงสภาวะธรรมทุกอย่างกลายเป็นรูปธรรม

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์ในโลกนี้นั้นแน่นอนว่ามีทั้งเรื่องดีและสิ่งร้าย แต่ผงกลางปราสาทนครหลวงหรือผงราชวังวรมันนี้มีคุณใช้เอาดีทางโลก..ถึงขั้นเอาไว้สร้างอาณาจักรได้ เปลี่ยนนามธรรมเป็นพลังงานและแปลงพลังงานเป็นรูปธรรมอะไรที่มันไม่มี,มันเกิดขึ้นได้ยาก,มันเป็นไปได้ยาก ทุกสิ่งต่อจากนี้ล้วนเป็นไปได้

    1.เพราะผงอาถรรพ์จะแปลงพลังงานทุกอย่างให้ลงตัวสำหรับเรา
    2.เพราะผงนี้จะแปลงพลังงานทุกอย่างให้เมาะสมกับสิ่งที่เราขาด,สิ่งที่จำเป็น,สิ่งที่ต้องสงเคราะห์ชีวิตเรา
    กล่าวโดยง่ายสมมติสั้นๆว่าดวงเราไม่แข็งล้มๆลุกๆผงนี้จะสื่อพลังพระแม่ธรณีเข้าแปลงชะตาทันทีมีอะไรบกพร่องมีอะไรขาดในตัวบ้างเป็นเปลี่ยนแปลงทั้งหมด ขาดโชคลาภก็แปลงด้วยกำลังอาถรรพ์ของพระสีวลี,ขาดความง่ายในชีวิตทำสิ่งใดลำบากไปหมดก็แปลงด้วยอาถรรพ์นางกวักสุภาวดี,ขาดความมั่งมีทำอะไรเสียหรือล้มเหลวก็แปลงด้วยอาถรรพ์พระอนุรุทธ...แบบนี้ จริงๆไม่ได้จำกัดนะว่ากำลังแค่สามท่านนี้อันนี้คือฉันยกตัวอย่างเพราะมันแปลงอาถรรพ์คือแปลงพลังบรมครูที่เหมาะสมกับสถานการณ์ชีวิตเรานับหมื่นแสนพระองค์ประมาณไม่ได้อะไรขาดก็แปลงเติมต่อ..เช่นนี้ผงนี้จึงเรียกว่า "ผงคุมอาถรรพ์"

    ผงคุมอาถรรพ์ เป็นมหาธาตุวิชาที่ใช้คุมอาถรรพ์และเหนือกว่าอาถรรพ์ทั้งปวงเพื่อแปลงสภาพสภาวะธรรมให้คล้องจองสอดคล้องกับชีวิตเรา เรียกได้ว่าผงนี้อย่าว่าแต่คนทำมาหาเช้ากินค่ำเลยแม้ขอทานหรือคนที่ล่มจมมาเจ็ดชั่วโคตรเกิดมาอนาถานอกจากความเป็นมนุษย์แล้วชีวิตไม่มีสิ่งใดเลยก็ยังจะสมารถแปลงกากลายเป็นราชหงษ์เปลี่ยนตัวตนข้ามสายพันธุ์พลิกวาสนารับโชคชะตาได้ยิ่งใหญ่เช่นนี้ ท่านจึงนำผงคุมอาถรรพ์ราชวงศ์เขมรโบราณอันมีกำลังระดับรวบรวมแว่นแคว้นสร้างอาณาจักรยามรุ่งเรืองมาสถาปนาเป็น "สมเด็จพระอนันต์ชินะแปลงฐานะกลับชาติกากลายราชหงษ์"
    - ผงคุมอาถรรพ์เหนือกว่าอาถรรพ์ดี..ชั่วทั้งหลาย
    - ผงคุมอาถรรพ์นั้นย่อมแพ้ใครเขาไม่ได้เลย
    ..เพราะเป็นดั่งสื่อกลางรวบรวมอาถรรพ์(พุทธคุณเทวคุณ)รอบด้าน
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจไร้ผู้ต้านทาน,ไร้ผู้เปรียบเทียบ,ต่อต้านไม่ได้,ล่วงเกินไม่ได้
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมความอุดมสมบูรณ์..ชีวิตจะไม่อดอยากยากไร้
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมความสำเร็จสัมฤทธิ์ผล..ให้รวดเร็วฉับพลัน
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมความปรารถนานึกคิด..ให้สมเจตนาทันที
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมสิริมงคล..จะนำมาซึ่งเกียรติยศอำนาจยศฐาบรรดาศักดิ์
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมชัยชนะทั้งปวง..จะนำมาซึ่งชัยชนะไร้พ่ายในสากล
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมโชคลาภ..ให้ต่อเนื่องดั่งพระธรณีหนุนนำให้ไหลอาบดั่งพระคงคาพัดพา
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจกลับเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นเรื่องดี..ปิดช่องว่างความทุกข์ระทม
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมชะตาชีวิต..ให้มีฐานะมั่นคง
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจควบคุมแก้ไขความขัดสน..ให้ทำมาหากินได้ราบรื่นมีกำไรมีการเงินคล่องตัว
    - ผงคุมอาถรรพ์มีอำนาจ
    ควบคุมการเติบโตของชีวิต..ให้ก้าวกระโดดในเวลาที่เหมาะสมจะเป็นหัวหน้าคนเป็นใหญ่เป็นโต
    พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดกำลังการคุมอาถรรพ์ไม่อาจจะบอกได้ทั้งหมด ท่านว่าเป็นความลับสวรรค์ครูบาอาจารย์เบื้องบนท่านให้พูดถึงได้เพียงเล็กน้อยเพราะมันล๊อคสภาพและสิ่งที่ขาดที่ยังไม่มีที่ยังต้องสงเคราะห์เข้าฟื้นฟูเติมเต็ม *** ขอให้สักการะหมั่นบูชาด้วยใจและตั้งใจทำความดีเถิดรู้ตัวอีกทีจะหันกลับไปมองชีวิตแต่ก่อนเก่าของตัวเองแล้วรู้สึกประหลาดใจ

    นอกจากใช้ผงกลางปราสาทนครหลวงอันมีอำนาจคุมอาถรรพ์แล้วท่านยังนำศิลาอาถรรพ์จาฤกราชวงศ์วรมันทุบบดโรยด้านหน้าองค์พระด้วย อันศิลาอาถรร์นี้เป็น
    ศิลาที่ลงอาถรรพ์ธรรมไว้นับพันปีเป็นวิชาธรรมราชาอันจะกลับธุลีดินขึ้นเป็นดวงดารา พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างองค์ปฐมท่านว่าเราไม่มีสัญญาเก่าก็ไม่ควรไปเรียนรู้..ของบางอย่างก็ควรให้มันสูญหายไปกับยุคสมัยศิลาจาฤกอาถรรพ์นี้พ่ออาจารย์ท่านจึงไม่ถอดจาฤกร่ำเรียนฝึกฝนแต่กลับนำมาตำเพื่อผสมเนื้อสร้างสมเด็จพระอนันต์ชินะเจ้าเพื่อให้ได้คุณแห่งวิชาธรรมราชาเกื้อกูลผู้อาราธนาอีกชั้นหนึ่ง..จะได้มีชีวิตกลับจากธุลีดินขึ้นเป็นดวงดารา

    นอกจากนี้ท่านยังผสมด้วยผงวิเศษที่รวบรวมไว้ทั้งหมดจากบรรดาพระและผู้วิเศษสมัยท่านธุดงค์ไปยังเขาพนมกุเลนทั้งหมด ท่านว่าผู้วิเศษเหล่านี้บางองค์เหาะเหินแสดงฤทธิ์ได้ผงวิเศษเหล่านี้จึงไม่ธรรมดาท่านตั้งใจนำมาหนุนเสริมอาถรรพ์ด้วยตบะเดชะ..การแสดงฤทธิ์เดชได้แรงกล้าสูงล้ำน่าอัศจรรย์ ให้เป็นเครื่องมงคลยุคอารยธรรมขอมโบราณที่สงเคราะห์ชีวิตคนผ่านพุทธคุณอย่างแท้จริง ท่านว่าผสมให้แบบล้วนๆเลยนะเอาให้มีอิทธิคุณสูงสุดนวดทีละองค์เมื่อกดพิมพ์พระก็เจริญชินบัญชรหนึ่งจบ ก่อนจะนำพระมาตากแห้งและอาราธนาครูสายราชวงศ์ขอโบราณมาลงวิชาปิดท้ายด้วยองค์ปฐมและคณะของท่าน ### พ่ออาจารย์ท่านว่าพระสมเด็จนี้สามารถแสดงฤทธิ์ให้เห็นได้เอาไปอาราธนาดีๆเถิดของบางอย่างคนมีชีวิตก็ทำไม่ได้ วิชาบางอย่างก็จำเป็นต้องสาปสูญไปตามกาลเวลา..แต่ทั้งหมดฉันรวบรวมไว้แล้วในพระองค์นี้

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้อธิษฐานได้ดั่งใจนึก หากจะท่องก็ท่องเพียง "ภควัน พุทโธยะ"

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างเพื่อบรรจุขวดชีวะธาตุทั้ง 9 ขวดเอาไว้ และไม่มีอีกแล้วเพราะท่านนำมาบรรจุพระทั้งหมดและท่านใช้ห้อยคอตนเองด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวะธาตุนั้น มีวรรณะแดงแรงกล้าอย่างน่าฉงน ยามจับสัมผัสก็ร้อนแรงปานจับไฟหากตาดีมองเข้าไปก็ดุจเพ่งรัศมีสุริยันบรรลัยกัลป์พันแสง ใครได้ไปก็ถือว่าเป็นบุพกรรมของเขาที่ทำมาดีแล้ว

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น
    เพราะพ่ออาจารย์ท่านห้อยคอตัวเองด้วยจึงมีให้บูชาไม่มาก

    ร่วมทำบุญบูชา พระสำเร็จชีวะธาตุสุริยันส่องราตรียกส่งวิถีสวรรค์(อนันตะชินะฝังมหาศิลาสังเวยฟ้าดิน) บูชา 4,000 บาท
    333766418-1004887713824414-6928362539109500881-n.jpg 336761284-3526657837564849-281862624493740789-n.jpg
    5e94183f72e44f0c794dade9-800x0xcover-Rg-PUj-J4o.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวะธาตุนั้นย่อมมีชีวิตมีฤทธิ์เป็นเอกสิทธิ์ของเขา หากเคยทำบุพกรรมมาดีหรือกระแสแห่งครูบาอาจารย์ชักนำให้ชีวะธาตุนั้นสงเคราะห์ก็ย่อมได้ครอบครอง

    รายการนี้
    ตั้งแต่ทำเครื่องมงคลมาถือเป็นรายการเดียวที่พ่ออาจารย์ท่านพอใจในฤทธิ์อำนาจบางประการถึงกับสำทับไว้ว่า "ฤทธิ์แรงมาก ชอบแสดงฤทธิ์ให้ผลล้านเปอร์เซ็นต์"
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ยอดไวมาก เหลือ 3

    ฝากคำถาม pm ไว้นะ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ตัวชีวะธาตุไม่มีแยกบูชาหรือออกชุดย่อยนะครับ เพราะพ่ออาจารย์ท่านบรรจุมาได้แค่ 9 เท่านั้นและกดลงพระหมดเลย
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครรอชุดหลักร้อยพรุ่งนี้ห้ามพลาดนะ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา สมเด็จบรมครูพิมพ์โบราณโปรดหมื่นพันชะตาสรรพชีวิต(ชุดรวมอาถรรพ์ฟ้าครอบชีวิต)

    ด้วยเกียรติคุณและบารมีของสมเด็จพระพุฒาจารย์โตแห่งวัดระฆังนั้น ได้ปรากฏเด่นชัดขึ้นแม้ในทุกวันนี้จนได้รับการยกย่องว่าเป็นเอกองค์พระอริยสงฆ์แห่งสยามประเทศ ในยุครัตนโกสินทร์จะหามีผู้ใดที่ทรงบารมียิ่งใหญ่เทียบเท่านั้นก็หามิได้ ในอดีตนั้นท่านเจ้าพระคุณได้สร้างพระมหาพุทธพิมพ์เป็นรูปสี่เหลี่ยมชิ้นฝักเพื่อมอบให้แก่ผู้ทำทานและมีวาสนาได้พบเจอโดยได้ผสมผงวิเศษที่ได้จากการลบถมและอิทธิวัตถุอื่นๆลงไป ทำให้ทุกวันนี้มีการกล่าวขานถึงอย่างมาก แต่ทว่าสิ่งหนึ่งซึ่งเจ้าพระคุณท่านชำนาญยิ่งกว่าก็คืออักขระเลขยันต์เพราะท่านแตกฉานในวิชาและแสวงหาจารึกโบราณพระยันต์ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ท่านมักจะแปลและผูกวิชาต่างๆขึ้นมาจนเรียกได้ว่าท่านมีของดีอยู่เต็มพุงนั่นคือมีความรู้มาก ในวาระนั้นท่านเจ้าพระคุณมักจะลงตะกรุดด้วยแผ่นโลหะต่างๆเพื่อมอบให้กับผู้มีชะตาต้องกัน พ่ออาจารย์ท่านได้สืบทอดวิชานี้มาโดยท่านเรียกติดปากว่าวิชามหาโภคทรัพย์สมุกสมเด็จ

    ชุดรวมอาถรรพ์ฟ้าครอบชีวิต
    สืบเนื่องจากที่พ่ออาจารย์ท่าน
    เลิกเขียนตะกรุดชินบัญชรบรมจักรพรรดิ์ไปแต่ก็ยังมีคนสอบถามกันเข้ามามาก ท่านจึงลบถมผงวิเศษหลากหลายชนิดเข้ากับผงวิชามหาโภคทรัพย์สมุกสมเด็จและผงชินบัญชรกดพิมพ์ขรัวโตขึ้นมาให้ใช้ทดแทนกันในแบบสมเด็จโตหรือบรมครูใหญ่ของท่าน นั่งอยู่ในปางเทศนาธรรมสั่งสอนสัตว์ใช้อำนาจความกรุณาของท่านพร้อมที่จะช่วยเหลือฉุดดึงลูกศิษย์ทุกคน สมเด็จบรมครูชุดนี้พ่ออาจารย์บอกว่าต่อไปนี้ทำอะไรมีเเต่ดีวันดีคืนเจริญรุ่งเรืองมีชื่อเสียงก้องกังวาลออกไปไม่รู้จบ มีครูอยู่กับตัวไม่มีต่ำไม่มีเจ็บหรือจนลงเด็ดขาด

    อันผงมหาโภคทรัพย์สมุกสมเด็จทำให้ผู้ที่ได้รับไปบูชาเจริญรุ่งเรืองนึกคิดปรารถนาจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองจนเรียกว่าทำอะไรก็มือขึ้น แม้เจ้าตัวยังไม่รู้ว่าทรัพย์สมบัตินั้นพอกพูนเพิ่มขึ้นมาจากไหน วิชานี้ท่านจะทำให้มีชะตาผูกกันอยู่แต่อดีตกับตัวท่าน ด้วยกาลเวลานั้นเปลี่ยนผ่านสรรพสิ่งแปรปรวนยามเราเดือดร้อนได้ยากขึ้นมาที่จะทนทุกข์เวทนาสาหัสก็มากขึ้น..มองไปทางใดก็มีแต่น้ำตานองหน้า ท่านนึกถึงวิชาอันได้มาแต่ชีปะขาว(เทวดาแปลง)ซึ่งกาลก่อนนั้นได้เคยใช้สงเคราะห์คนไปบ้าง วาระนี้ถึงคราวจะหยิบยืมน้ำใจสิ่งที่เคยสอนไว้ให้คุณช่วยกันทำอีกแรงหนึ่ง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็มีปรารถนาจะทำอย่างเต็มที่ตั้งแต่ได้ดูวิชาของเจ้าพระคุณคราวนั้น แต่ท่านติดว่าจะทำคนเดียวไม่ได้ต้องให้เจ้าพระคุณนั้นอนุญาติและลงมือเอง เมื่อได้รับอนุญาติท่านก็เสาะหาวัสดุมวลสารต่างๆเพื่อจะปั้นแท่งดินสอทำการลบถมผงวิเศษห้าประการตามตำรับของเจ้าพระคุณ โดยมีเจ้าพระคุณท่านคอยกำกับและเชิญท่านมาร่วมอธิษฐานจิตเสกผงในทุกขั้นตอนได้แก่
    1.ผงปถมัง
    2.ผงอิธะเจ
    3.ผงมหาราช
    4.ผงพุทธคุณ
    5.ผงตรีนิสิงเห


    ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านใช้วิธีลบถม ทำซ้ำไปมาถึงเก้าครั้ง กว่าจะได้ผงวิเศษนี้ท่านว่าใช้เวลานานมาก หลังจากนั้นท่านจึงลบผงวิชาเฉพาะขึ้นมาซึ่งท่านกล่าว่าการทำครั้งนี้สำคัญนัก เพราะแต่เดิมนั้นจะลงวิชาโภคทรัพย์ไว้อย่างเดียวแต่ครั้งนี้ท่านเจ้าพระคุณได้สั่งไว้เป็นพิเศษ เพราะเป็นของเฉพาะกาลจึงให้ลงมหาชุมนุมไว้ด้วย
    - มหาชุมนุม พ่ออาจารย์บอกว่าวิชานี้สำคัญมากเป็นอัจฉริยภาพของครูอาจารย์ ด้วยความเมตตาของท่านจึงได้อนุญาติให้ลงวิชานี้กำกับไว้เป็นหัวใจ ซึ่งจะสอดรับกับวิชาโภคทรัพย์อย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าอันมหาชุมนุมนี้เปรียบตัวเองเป็นศูนย์กลางโลก จะอยู่ที่ไหนทำอะไร ใครก็ปรารถนาจะเข้าหา เค้าต้องเข้ามาหาเราเองไม่ต้องเหนื่อยเดือดร้อนวิ่งไปหาเขา ตรงนี้ท่านว่าสำคัญใครที่ต้องง้อ..ต้องออกแรง..ต้องเหนื่อยกว่าจะมีกว่าจะได้ นี่กลับกันกลายเป็นเขาต้องง้อเรามีแต่เข้ามาหาเราเอง ในทางเดียวกันโชคลาภ,โภคทรัพย์,ความสะดวกสบาย,ความสุข,ลาภ,ยศ,ทรัพย์สินศฤงคาร ท่านว่าให้ตั้งใจมุ่งมาตรปรารถนาเอาไว้ทุกสิ่งบรรดามีจะต้องวิ่งมาหาเราเองมาชุมนุมที่ตัวเราไม่ไปไหน ซ้ำวิชานี้ยังเป็นวิชาทางเมตตามหานิยมอย่างเอกด้วย ท่านว่าลองใช้ดูไม่อยากจะบอกว่าเป็นเสน่ห์แต่ก็เอาว่าแรงเหมือนดาวล้อมเดือนเลยทีเดียว แต่เดิมนั้นท่านว่ามหาชุมนุมเป็นวิชาสำคัญซึ่งแทบจะสูญหายและไม่มีใครทำไปแล้วด้วยว่าครูบาอาจารย์ท่านเมตตาอนุญาติแต่หนนี้จึงต้องทำซักหน ด้วยว่าบุคคลที่พอฉุดขึ้นได้เท่านั้นจะได้ประสบพบเจอ
    - มหาโภคทรัพย์สมุกสมเด็จ ท่านว่าเป็นวิชาเอกของเจ้าพระคุณวิชานี้สอดรับกับมหาชุมนุมโดยแท้ แม้นำติดตัวไว้ก็จะเป็นเมตตามหานิยมเป็นที่รักใคร่ของสรรพชีวิตโดยรอบ ซ้ำยังเด่นทางโภคทรัพย์โภคสมบัติดลบันดาลให้โชคดีตลอดจนทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา ที่มีอยู่ก็จะพอกพูนขึ้นเรื่อยๆที่ยังไม่มีก็จะได้มี ท่านว่าแค่ติดตัวไว้เอาว่าแค่มีไว้ชีวิตนี้ไม่มีอดตายเพราะมันส่งผลต่อดวงชะตาโดยตรงให้มีลาภได้ลาภ ให้ชีวิตไม่ลำบากมีแต่ความสะดวกสบาย ถ้าจะทำธุรกิจ,รับราชการ,การค้า,การงานใดๆก็ตามท่านว่าคนไหนที่ดวงขึ้นๆลงๆไม่คงที่ทำงานมีแต่อยู่กับที่หรือแย่ลง ท่านว่าวิชาตำรับนี้จะทำให้ดวงขึ้น การงานเจริญก้าวหน้าลาภผลงอกเงยเพิ่มพูน แม้จะเทียบจะแข่งขันกับใครท่านว่าไม่แพ้เลยเอาว่าใครก็ทำสู้เราไม่ได้ ท่านว่าเพราะเป็นเช่นนี้แต่เดิมท่านเจ้าพระคุณจึงเลือกคนให้ และใครได้บูชาไปก็ตั้งตัวได้โดยพลันสืบถึงชั้นลูกหลานนั่นเอง

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านลงอักขระยันต์เสร็จในฤกษ์ยามแห่งโชคดวงเศรษฐีแล้ว ท่านจึงนำผงทั้งหมดมาเข้ากับผงวิเศษทั้งห้าประการไว้เชิญเจ้าพระคุณมาอธิษฐานจิตปลุกเสกก่อนคำรบหนึ่ง ผงวิเศษทั้งห้าประการนี้เป็นของศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนักยิ่งเป็นผงวิเศษเก้าชั้นซึ่งลบได้ยากหนักหนาด้วยแล้ว ท่านถือเป็นเคล็ดท่านว่าคนใช้เขาจะได้เจริญก้าวหน้ามีแต่ก้าวต่อไปเรื่อยๆไม่มีวันถอยหลังกลับ และเมื่อเชิญท่านเจ้าพระคุณลงมาอธิษฐานทำให้นั้น ท่านว่าจะได้ดีเสมอกันกับของที่ท่านทำไว้แต่เดิม และท่านได้นำมวลสารพิเศษที่ช่วยเร่งลาภนวดเสริมเนื้อเข้าไปด้วยคือ
    - ดินอาถรรพ์ท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสาร..ทำไมต้องดินอาถรรพ์ท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสาร พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าในอดีตนั้นพระเจ้าพิมพิสารเป็นพระมหากษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ทั้งทางโลกและทางธรรมรวมถึงเป็นพระอริยบุคคล มีทรัพย์สมบัติมากเหนือกว่าเศรษฐีและคฤหบดีทั้งปวงและในปัจจุบันนั้นดวงจิตของท่านก็ได้ไปอุบัติแทนที่ในตำแหน่งท้าวเวสสุวรรณ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากทำของให้คนตั้งตัวและมีชีวิตที่ก้าวกระโดดไปได้ไกลแล้ว สิ่งนี้ท้าวเวสสุวรรณท่านได้นิมิตให้พ่ออาจารย์ท่านไปหามาก็นับว่าเป็นจังหวะที่ลงตัวพอดี พ่ออาจารย์ท่านว่าท้าวเวสสุวรรณนี้ท่านได้แบ่งภาคมาทำหน้าที่ประทานโชคลาภและดูแลสมบัติเทวโลกโดยเฉพาะโดยมีชื่อเรียกคือพระธนบดี สมบัติสวรรค์ทั้งหมดอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าจะเทพหน้าใหม่หรือเทพเจ้าองค์ไหนๆใครจะมีสมบัติเท่าไหร่ล้วนแต่ได้รับการจัดการดูแลจากพระธนบดีทั้งสิ้น ดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสารนี้ก็คือคลังหลวงคลังที่เก็บทรัพย์ของพระธนบดีผู้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สินและการประทานโชคลาภเงินตราทั้งปวง เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้นำมาเสกหนุนแผ่นดิน,หนุนชะตาชีวิต,ดึงลาภผลโภคทรัพย์เข้าคลังผู้บูชา ท่านว่าท่านเชิญพระธนบดีมาทำวิชาด้วยตัวท่านเองถึงกับพ่ออาจารย์ออกปากว่า "ดินท้องพระคลังพระเจ้าพิมพิสารที่เราทำวิชานี้แม้อยู่กับใคร ระวังอย่างเดียว..จะรวยมือเติบไม่รู้เรื่อง"

    นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ใช้มวลสารเก่าดั้งเดิมของครูบาอาจารย์ที่ท่านรับสืบทอดมานำมาผสมสร้างเป็นหัวเชื้อใส่เข้าไปด้วย
    - ผงสมเด็จวัดระฆังขรัวโต เป็นผงที่พ่ออาจารย์ได้เคยนำออกมาใช้สร้างพระบ้างในบางวาระที่จะสถาปนาพระสำคัญๆเท่านั้น ท่านว่าดีทุกด้านไม่ว่าจะกันดวงตก,แก้ดวงแตก,ทำให้มีลาภมาก,มีความเจริญรุ่งเรอง,แข่งขันสิ่งใดก็มีชัยชนะ,ทั้งศัตรูคู่อริแพ้ภัยตัวเอง,ทวยเทพผู้เป็นใหญ่ทั้งหลายในโกฏิจักรวาลจะเข้าพิทักษ์รักษาให้เกิดความสุขป้องกันไว้ซึ่งอุปาทวอันตรายทั้งหลาย ท้ายที่สุดจะมั่งคั่งเจริญด้ายลาภ,ยศ,สุข,สรรเสริญครบทุกประการ
    - ผงหนุนดวง 12 นักษัตร เป็นผงที่ทำยากมากและมีอานุภาพสูง ด้วยว่าขั้นตอนละเอียดและหามวลสารในการทำยากมากถึงมากที่สุด เป็นผงหนุนดวงในตำนานที่ให้ผลชะงัดนักซ้ำยังมีพุทธคุณครอบจักรวาล ทั้งผงวิเศษที่กำกับด้วยอานุภาพของเจ้าพระคุณท่านลงมาปลุกเสกจึงเป็นของดีที่มั่นใจได้ว่าเป็นหนึ่งไม่มีสอง
    - ผงพระเจ้าดับทุกข์ ท่านว่าผงนี้ดีเพราะมีตัวรู้ให้เราอธิษฐานดับทุกข์ได้ตามสั่ง จะใช้ปัดเคราะห์กันความก็ทำได้ตามต้องการ ทั้งยังเป็นกำบังแม้แต่อริศัตรูหมู่มารร้ายมาพบเจอย่อมไม่เห็นเราทำร้ายเราไม่ได้ไม่ต้องเนื้อตัว ท่านว่าผงนี้สำคัญเพราะผสมลงไปให้องค์พระมีคุณทางดับทุกข์,ปัดเคราะห์,เตือนภัย ถ้าเมื่อไหร่ที่ชีวิตเรามีภัยจะมีเหตุดลใจให้ฉุกคิดก็เป็นอันที่รู้กันว่าจะเกิดภัยอันตรายมาสู่ตัวให้ระวังภัย ทั้งคุณวิชานี้ยังมีผลงอกงามใครที่ขยันหมั่นสวดหมั่นอธิษฐานสิ่งใดไว้อะไรๆก็จะดีขึ้น แม้ฉุกเฉินต้องเผชิญอันตรายก็จะบังเกิดเป็นเกราะคุ้มภัยไม่ให้มีเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นเลย
    - ผงตัดพลัง(สยบดวง) วิชานี้จริงๆแล้วท่านว่าต้องเรียกสยบดวงแต่ท่านเอาที่วิธีใช้พอจะพูดให้เข้าใจง่ายๆก็เหมือนเราตัดพลังคนอื่นเค้า เวลาเราจะทำกิจอันใดที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้อื่นคุณวิชานี้จะสยบดวงของเขาไว้ ใช้สะกดดวงทั้งลูกค้าคู่แข่งและคนรอบข้างเพื่อเบิกทางสู่ความมั่งคั่งของตนเอง ท่านว่าอะไรก็ตามที่เป็นการแข่งขันทั้งการค้า,ธุรกิจ,การเสี่ยงโชคหรือคนที่รู้ตัวว่าชีวิตมีความเสี่ยงเราทำแล้วมันไม่แน่ไม่นอนนะแบบไม่แน่ว่าจะได้ ผงนี้จะหนุนเราให้กิจที่ทำเป็นไปได้ด้วยดีดั่งเราตัดพลังคนอื่นเขา พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้เพิ่มโอกาสในหน้าที่การงานจะได้มีทรัพย์สินดั่งที่ต้องการ ให้ชีวิตรับเอาแต่สิ่งที่ดีมากกว่าคนอื่นจะทำอะไรก็มีลาภลอยไม่ขัดสน
    - ผงเขี้ยวงูจงอาง พ่ออาจารย์ท่านได้นำเขี้ยวงูจงอางที่ฟักไข่จนตัวตายคาไข่ที่ฝักนำมาบดเป็นผสมเข้าไป ท่านว่าผงเขี้ยวงูนี้เราทำตามตำรับหลวงปู่เฒ่ายิ้มเป็นของศักดิ์สิทธิ์ด้วยอาถรรพ์ที่แม่มีความรักต่อลูกเรียกว่ารักจนยอมตาย ย้อนกลับไปสมัยสมเด็จพระร่วงเจ้าผู้มีวาจาสิทธิ์อันจะได้สถาปนามหาอาณาจักรนั้นท่านก็มีของคู่บุญญาธิการติดตัวมาเช่นกันนั่นคือเขี้ยวงูใหญ่เท่าผลกล้วยหอม อันผงเขี้ยวงูนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจสะกดได้ทั้งป่า,ทั้งฟ้า,ทั้งดิน..ภูติผีปีศาจตลอดจนเทวดาเกเรกลัวกันมาก หากได้นำมาบดทำอาถรรพ์ลงวิชาอย่างถูกต้องยิ่งมีอานุภาพมาก ท่านว่าไม่ต้องคิดอะไรไปไกล..ก็ขนาดเป็นเมืองขึ้นของขอมยังปลดแอกตั้งตัวเป็นกษัตริย์ประกาศเอกราชได้ ท่านว่ามีอำนาจมีบารมีมากนักท่านใส่ไว้ให้ตั้งตัวกันได้ทุกคน พร้อมขอบารมีองค์พระร่วงเจ้าประสิทธิ์เขี้ยวงูนี้ก่อนลบยันต์ทำการบดป่นผง ท่านว่าพ่อพระร่วงท่านห่วงลูกหลานมากถึงขนาดว่าอันสายเลือดสืบเนื้อเชื้อชาติไทยนั้นทิ้งกันไม่ได้ ท่านว่าไม่ต้องพูดอะไรมากคิดเสียว่าเป็นสิริมงคลจะได้มีพ่ออยู่ใกล้ๆ
    - ผงธาตุข้าวก้นบาตรพระกัสสปะพุทธเจ้า เป็นของสำคัญที่ให้คุณทางโภคทรัพย์ยิ่งใหญ่ซึ่งเทวดาท่านบอกสถานที่ให้พ่ออาจารย์ท่านไปเอามารักษาไว้สมัยธุดงค์ ท่านว่าธาตุนี้ดีทางลาภผลมากแบบเหลือกินเหลือใช้ สมัยก่อนวัดไหนที่โบสถ์สร้างไม่เสร็จไม่คืบหน้าท่านว่ามาขอยืมธาตุนี้ไปบูชาถวายสักการะสรงน้ำอบน้ำปรุงบอกกล่าวขอบารมีพระพุทธกัสสปะท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าไวทันตาเห็นเสร็จสวยงามกันทั้งนั้นนี่คืออานุภาพธาตุข้าวก้นบาตร ชุดลองพิมพ์นี้ท่านจึงเอาธาตุสำคัญมาทำด้วยรู้ว่าคนที่เขาห้อยนั้นเดือดร้อนทางลาภสักการะจะได้เปลี่ยนคนให้เป็นผู้มีกินมีใช้ไม่อดไม่อยากไม่ยากไม่จนให้อุดมสมบูรณ์เพิ่มพูนทรัพย์สินตามใจ ท่านว่าธาตุนี้อยู่บ้านไหนลาภสักการะเต็มทั้งหมดมีกินอุดมสมบูรณ์กันทั้งบ้านเต็มไปด้วยความสุขร่ำรวยแบบเต็มบาตรไม่ขาดไม่พร่อง พ่ออาจารย์ท่านพลีธาตุข้าวก้นบาตรตำเป็นผงขออนุญาติพระพุทธกัสสปะให้ช่วยสงเคราะห์ช่วยทำผงนี้ให้อย่างลึกซึ้งเพื่อหวังจะให้ไว้เป็นผงขวัญถุงใช้เรียกโภคทรัพย์เรียกเงิน,เรียกทอง,เรียกทรัพย์สมบัติ ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังว่าองค์พระพุทธกัสสปะนั้นยังได้ให้ความหมายของธาตุข้าวก้นบาตรของท่านเอาไว้ด้วยว่าเป็นข้าวที่ท่านฉันเหลือ..เป็นข้าวที่ท่านเหลือไว้จนมาปรากฏอยู่ในกาลนี้ ด้วยปกตินั้นท่านจะพิจารณาอาหารทุกมื้อที่ท่านฉัน(ภาษาปากเราก็เสกข้าวทุกมื้อทุกคำนั่นแหละ)ข้าวที่ท่านฉันเหลือจึงมีมงคลมากพ่ออาจารย์ท่านว่าเหลือกินเหลือใช้ทุกอย่างไม่ขาดไม่พร่อง ทำอะไรก็มีแต่เหลือเช่นนั้น
    - ผงตระกูลเหล็กไหล พ่ออาจารย์ท่านชอบสะสมธาตุกายสิทธิ์ต่างๆตามที่ท่านจะหามาเก็บไว้ เนื่องด้วยการทำเครื่องมงคลทั้งหลาย ท่านมักจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดท่านจึงมักจะนำพวกเหล็กไหลใส่ลงไปด้วย ผงตระกูลเหล็กไหลนั้นเป็นผงสำคัญเพราะท่านบอกว่าเป็นผงที่รวมเหล็กไหลทุกตระกูลที่ท่านมี ท่านว่าเหล็กไหลก็คือธาตุกายสิทธิ์ของพระผู้เป็นเจ้าไม่ใช่ไหลเข้าไหลออกแต่งนิทานมีกันทั่วไปเช่นทุกวันนี้ ท่านว่าเหล็กไหลจริงๆนั้นเป็นของคู่บารมีของผู้มีบุญญาธิการไม่ใช่สิ่งใดจะมาวัดหรือมีขายกันให้เกลื่อนไปได้ อันผงตระกูลเหล็กไหลนี้ท่านว่าเราก็พิเคราะห์อยู่ในที แม้บรรจุลงองค์พระไปก็เสริมสร้างกายสิทธิ์ในองค์พระทำให้พระสำคัญนี้มีเทพพรหมรักษา และผู้ได้บูชาย่อมเป็นมหาสิริมงคลมีบารมีมีบุญญาธิการดุจได้ครอบครองเหล็กไหลนั่นทีเดียวท่านว่าเป็นกฤติยาคมแฝดยากจะอุปมา
    - ผงคตวิเศษ คตศักดิ์สิทธิ์ เป็นทนสิทธิ์ตามตำรับคตของเจ้าปู่ล้วนเป็นของที่มีอิทธิฤทธิ์พิศดารซ้ำยังแฝงด้วยอานุภาพของเทพพรหมไม่มีประมาณ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงคตเหล่านี้จะขาดเสียไม่ได้ด้วยว่าเป็นหนึ่งในมวลสารตั้งต้นที่จะให้เกิดอานุภาพ ซ้ำยังให้มีกฤติยาคมแฝดด้วยคตนี้อยู่กับผู้ใดก็จะให้คุณแก่เจ้าของอย่างถึงที่สุดไม่เลือกด้วยว่าจะดีหรือชั่วก็จะรักษาพิทักษ์ตามหน้าที่ไม่มีวันทอดทิ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าจิตใจคนหยั่งยากคนสมัยนี้เราก็ไม่รู้ว่าใครเค้าจะดีหรือชั่ว ต่อให้เป็นคนดีแล้วอย่างไรจิตใจบางวันก็พลั้งเผลอหลงลืมขาดสติท่านจึงได้ใส่ผงคตวิเศษร้อยแปดประการของเจ้าปู่ลงไปท่านว่าไม่นับพลังศักดิ์สิทธิ์แล้วอย่างน้อยองค์พระนี้ก็จะได้มีวิสัยของคต นั่นคือปกปักรักษาและตอบสนองผู้ใช้ไม่เลือกทั้งสิ้นท่านว่าเทพยดาที่รักษาคตนี้ล้วนมีนิสัยเหมือนพระพุทธเจ้าอยู่อย่างหนึ่งนั่นคือโปรดไม่เลือกคนดีท่านก็โปรดคนชั่วท่านก็โปรดนั่นเอง
    - ผงบัวผุด ท่านว่าเป็นดอกบัวที่อยู่ในห้องพระท่านท่านว่าไม่รู้ว่ามาได้อย่างไรหรือใครเอามาไว้เพราะห้องพระท่านจะล๊อคกุญแจเสมอ แต่กลับมาปรากฏอยู่ตรงนั้นวางบูชาคุณพระเช่นนี้เอง ท่านได้ตรวจสอบดูจึงแน่ใจว่าดอกบัวนั้นไม่ปกติหากแต่มาจากที่สูง ท่านจึงเก็บบัวชุดนี้ไว้เฉพาะเพื่อตากแห้งและทำผงวิเศษโดยเรียกว่าผงบัวผุด ท่านว่าจะใช้ดอกบัวใดๆในโลกมาทำผงนี้ย่อมไม่มีอานุภาพเช่นของทิพย์ของเทวดาเค้าเอามาให้ ผงบัวผุดนี้ท่านว่าใครได้ใช้ไม่มีตกต่ำแม้แย่ที่สุดต่ำที่สุดดุจอยู่ในโคลนตมก็ยังผุดพ้นชั้นดินมารับแสงอาทิตย์เป็นบัวที่บริสุทธิ์ไร้ราคีได้ ใครที่ได้ทุกข์หม่นหมองตกอับพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละผงบัวผุดนี้จำเป็นนัก ใครที่รู้ตัวว่าชีวิตยังจมอยู่ไม่ผุดขึ้นมาซักทีท่านว่าเอาพระพิมพ์นี้ไปใช้ขอแค่มั่นคงในคุณพระรัตนตรัยเรื่องเือดร้อนทุกข์ภัยไข้เจ็บล้วนแต่ไม่ได้ใกล้ตัวเราเลย
    - ผงไม้คานแม่หม้าย ท่านได้นำไม้คานแม่หม้ายคือคานที่ใช้หาบของขายรวมไปถึงไม้สากกะเบือแม่หม้ายที่สามีตายวันเสาร์เผาวันอังคารมาผสมด้วย ท่านว่าตามตำรับหลวงปู่ยิ้มวัดหนองบัวสองสิ่งนี้จะขาดเสียมิได้เลยเพราะเป็นของอาถรรพ์สามารถถอดถอนและแก้คุณไสยมนต์ดำต่างๆได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อไปคนจะใช้ชีวิตกันยากแม้โลกเข้าสู่ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป แต่ใจคนกลับใฝ่ต่ำมุ่งร้ายคิดที่จะทำลายกันตลอด ทั้งยังรื้อฟื้นไสยศาสตร์มนต์ดำอวิชชาต่างๆออกมาที่ควรสูญหายหรือสิ้นสุดไปก็กลับแสวงหาสืบทอดกัน ท่านว่าต่อไปเดรัจฉานวิชาเหล่านี้จะมีมากเมื่อท่านจะทำพระสำคัญท่านจึงต้องผสมผงนี้ไว้อย่างขาดเสียมิได้ ท่านว่าอีกร้อยปีพันปี ใครมีพระองค์นี้ก็เปรียบเสมือนลูกพระพุทธเจ้าดุจเป็นพระโสดาบันจะไม่มีสิ่งใดต่อให้เทวดาก็ยังรังแกไม่ได้
    - ผงวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้มาในปริมาณที่ไม่มากนัก(แต่ก็ถือว่ามากอยู่ดี) พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้สำคัญนักใครมีเอาไปใช้เเละหมั่นทำบุญมีเเต่รวยเจริญขึ้นทันตาเห็น ซึ่งปกติสมัยหลวงพ่อปานมีชีวิตอยู่ผงนี้จะใช้อุดรูพระผงพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆเเต่เพียงนิดเดียวเท่านั้น หาพระของท่านแท้ๆไม่ได้มาเอาผงนี้ไปใช้เเทนกันได้เลย
    - ผงไก่กุกเรียกทรัพย์ ผงไม้นี้ท่านว่าเป็นทั้งเสน่ห์ก็ได้ใช้ทางเรียกทรัพย์ก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกเสริมใส่ไว้ด้วยวิชาเมตตาอันเหลือล้นด้วยคนไหนพกไม้ไก่กุกไม่ว่าชายหรือหญิงย่อมเป็นที่ต้องจิตตรึงตาสะกดใจชนทั้งผองเมื่อได้พบหน้า จะเจรจาความอะไรก็เป็นไปตามปากสำเร็จสมหวังทุกประการ ผงนี้ท่านว่าดีทางเมตตาหากินจะหาคู่หาทรัพย์ก็ใช้ได้ทั้งนั้นสุดแท้แต่จะต้องการเถิด
    - ผงเหยียบเซียน ท่านว่าวิชานี้ก็เป็นการหนุนดวงอย่างหนึ่งแต่ต้องเรียกว่าหนุนเน้นไปในทางโชคลาภและการแข่งขันทุกรูปแบบโดยเฉพาะ ชนิดที่ว่าหากไปเจอใครมีอาถรรพ์มีวิชาอะไรในตัวเราข่มเขาหมดของที่ผู้อื่นใช้จะอ่อนแรงดั่งเสือที่ว่าดุยังนอนหมอบสยบลง จะใช้ทางไหนก็ได้ท่านว่าใช้เพื่อให้ทุกสิ่งที่มันได้ชื่อว่าดีกับตัวเราเข้ามาในชีวิต หนุนให้ตัวเราสูงยิ่งขึ้นเหยียบเอาชัยเหนือผู้อื่นจนเขาหมอบกราบยอมแพ้กันแบบนั้น คนที่ชีวิตไม่ค่อยจะดีท่านว่าผงนี้จะพลิกกลับให้ชีวิตพลิกผัน จะกลับร้ายกลายเป็นดีพลิกชีวิตให้เจริญรุ่งเรืองทั้งการเงินการงานความรักการเสี่ยงดวง...ครบเครื่อง
    - ผงภาคพระราหู วิชาสายราหูนั้นใช้ได้หลายเรื่องจะเน้นให้บังเกิดโชคลาภ ถามหาโชคใหญ่ เปลี่ยนคนโชคร้ายให้โชคดีมีทรัพย คนที่ดวงตกดวงไม่ดีดวงด้านการเงินเจ๊งเปลี่ยนให้ทำมาค้าขึ้นค้าขายคล่อง คนที่ดวงด้านความรักไม่ดีก็จะมีแต่คนรักคนเมตตาคนไม่มีคู่ก็จะพบคู่เรียกว่าใช้ได้หลายทาง แต่วิชานี้ส่วนใหญ่ต้องทำในคืนราหูอมจันทร์บางอย่างพ่ออาจารย์ท่านต้องทำอาถรรพ์นำผงออกมาอาบแสงจันทร์เป็นปี บางอย่างก็ผ่านพิธีรับส่งราหูมาหลายพิธีที่เรียกว่าผงภาคพระราหูนั้นเพราะท่านท่านทำผงวิชาราหูหลายตำรับนำมาลบรวมกันเพื่อเน้นกำลังให้แรงที่สุดด้วยวิชาสายราหูนั้นจะเรียกเรียกเงินเรียกทองเรียกโชคลาภทรัพย์สินความร่ำรวยยิ่งยิ่งขึ้นไปให้เกิดกับผู้ที่นำมาสักการะบูชา ท่านว่ามีครบหมดทั้งราหูหาทรัพย์,ราหูค้นทรัพย์,ราหูรับทรัพย์,ราหูสะกดภูมิ(ท่านว่าตัวนี้แรงเพราะสะกดได้หมดแม้แต่เจ้าที่พระธรณีหรือเทวดาทั้งหลายรวมไปถึงสะกดอาถรรพ์สถานที่ต่างๆที่เราอาศัย) ท่านอธิษฐานจิตฝากพระราหูให้ช่วยเรื่องทรัพย์และการเสี่ยงดวงเป็นทางเฉพาะ ให้ผู้สักการะมีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือเวลาไร้ที่พึ่งพิง
    - ผงสมบัติพระอินทร์ ใช้สร้างคนให้เป็นมหาเศรษฐีเน้นทางมหาลาภใหญ่ ให้ผู้อาราธนาประสบความสำเร็จสมหวังในสิงที่ปรารถนาทั้งค้ำคูณหนุนดวงให้เจริญรุ่งเรืองดุจมีสมบัติเทวดาสมบัติพระอินทร์มีวาสนาจอมเทพนำทางชีวิต ผงนี้ท่านว่าใส่ไว้เดินไปทางไหนติดต่อใครไม่มีคนกล้าเกลียดเป็นที่รักของทั้งคนและเทวดาทั้งหลาย ไม่มีคำว่าอดอยากยากจนเพราะเป็นของทิพย์ต่อให้ยามขัดสนหมดหนทางจริงๆก็จะเห็นทางไปเห็นทางออกที่ใช้แก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
    - ผงเต่าเลือนสูญความ ท่านว่าปกติวิชาเต่าก็ดีทางทำมาค้าขึ้นหนุนดวงเป็นสุดยอดทางมหาลาภเน้นโชคลาภดีอยู่แล้ว แต่เต่าเลือนนี้ยังช่วยให้ทุกข์ให้ถ้อยความสูญไปผ่านพ้นไปด้วยดีให้มีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่ง ชนะคดีทำให้ศัตรูเลอะเลือนงุนงงถ้าเราใช้เพื่อการแข่งขันผงนี้จะช่วยให้เรามีชัยเหนือศัครูคู่แข่งเสมอ ที่ทุกข์ที่ร้อนนั้นสูญสิ้นมีเรื่องมีความติดตัวก็เบาลงคลายลงผ่อนลง พ่ออาจารย์ท่านว่ามีชีวิตอยู่ย่างปกติสุขตามที่ควรจะเป็นนั้นแหละดีที่สุด


    ทั้งนี้ท่านยังได้รวบรวมผงวิเศษสกุลสูงต่างๆทั้งผงมหาชัย,ผงมหาจักรพรรดิ,ผงทิพย์เกษรจุฬามณี,ผงพระพุทธเจ้าถอดรูป,ผงพระพุทธเจ้าแปลงรูป,ผงพระพุทธเจ้าแบ่งภาค,ผงพระพุทธเจ้าเปล่งรัศมี,ผงพระพุทธคุณ,ผงรัตนมาลา,ผงมหาปราบ,ผงมหาระงับ,ผงยันต์คู่ชีวิต,ผงตารางเพชร,ผงเฉลียวเพชร,ผงเกราะเพชร,ผงเงินล้านของหลวงพ่อปานที่ใช้อุดในพระพิมพ์ทรงสัตว์,ผงเอกลาภเรืองยศ,ผงโพธิสัตว์ค้าสำเภา,ผงทศชาติเงินไม่ขาดมือ,ผงเร่งลาภ,ผงมารุมให้ทรัพย์,ผงราชาโชค,ผงสิบสองนักษัตร,ผงพญาหนูขนคำ,ผงเงาะถอดรูป,ผงนารายณ์นั่งเมือง,ผงนาคราชคายแก้ว,ผงอุดมทรัพย์,ผงขอลาภพระฉิมพลี,ผงสิทธิลาภเจริญยศ,ผงยันต์พระฤาษีตาไฟ,ผงหัวใจกวักทรัพย์,ผงพระเจ้าค้าคำ ..ท่านว่าผงเหล่านี้เราลบสะสมมาก็นำมาผสมไปทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำพระผงชุดรวมมวลสารดีๆคัดแต่ที่เป็นที่สุดไว้ซักรุ่นหนึ่งให้คนที่รอตะกรุดชินบัญชรกันได้บูชาในรูปสมเด็จบรมครูพิมพ์โบราณทดแทน ท่านว่าเราใช้ผงวิเศษมาทำหลากหลายแบบหากเป็นอาหารก็ต้องเรียกว่าครบรสชาติ ..ชีวิตแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่อุปมาเหมือนมีรสชาติแตกต่างกันออกไปถึงเวลาต้องรสไหนก็นั่นแหละย่อมมีในนี้ทั้งหมดบูชาไว้จะเจริญด้วยพร,เจริญด้วยอายุ,วรรณณะ,สุขะ,พละ ให้ดำริสิ่งที่อยากได้ใคร่ปรารถนาสำเร็จตามความมุ่งหวัง *** พ่ออาจารย์ท่านว่าทำพระชุดนี้เปลืองผงมาก ท่านจึงกดพิมพ์ไว้ได้แค่ 12 องค์ ด้านหลังฝังลูกอมที่ท่านทำวิชาโภคทรัพย์ตำรับสมุกสมเด็จเข้าชะตา... ท่านว่าเครื่องมงคลใดๆก็ดีหากอำนาจพระพุทธคุณเข้าชะตาแล้วย่อมเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีทันทีไม่ต้องอดทนรอคอยแต่อย่างใด

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา สมเด็จบรมครูพิมพ์โบราณโปรดหมื่นพันชะตาสรรพชีวิต(ชุดรวมอาถรรพ์ฟ้าครอบชีวิต) บูชา 900 บาท
    336946960-9018473491527940-485608809024135579-n.jpg 334534746-259415789756172-6933563604556353531-n.jpg
    S-8151141.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2023
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำพระผงชุดรวมมวลสารดีๆคัดแต่ที่เป็นที่สุดไว้ซักรุ่นหนึ่งให้คนที่รอตะกรุดชินบัญชรกันได้บูชาในรูปสมเด็จบรมครูพิมพ์โบราณทดแทน ท่านว่าเราใช้ผงวิเศษมาทำหลากหลายแบบหากเป็นอาหารก็ต้องเรียกว่าครบรสชาติ ..ชีวิตแต่ละคนก็มีภาระหน้าที่อุปมาเหมือนมีรสชาติแตกต่างกันออกไปถึงเวลาต้องรสไหนก็นั่นแหละย่อมมีในนี้ทั้งหมดบูชาไว้จะเจริญด้วยพร,เจริญด้วยอายุ,วรรณณะ,สุขะ,พละ ให้ดำริสิ่งที่อยากได้ใคร่ปรารถนาสำเร็จตามความมุ่งหวัง *** พ่ออาจารย์ท่านว่าทำพระชุดนี้เปลืองผงมาก ท่านจึงกดพิมพ์ไว้ได้แค่ 12 องค์ ด้านหลังฝังลูกอมที่ท่านทำวิชาโภคทรัพย์ตำรับสมุกสมเด็จเข้าชะตา... ท่านว่าเครื่องมงคลใดๆก็ดีหากอำนาจพระพุทธคุณเข้าชะตาแล้วย่อมเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีทันทีไม่ต้องอดทนรอคอยแต่อย่างใด
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง Ems

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 4660 2223 7 TH

    พี่ปภัสสร ED 4660 2224 5 TH

    พี่พรหมพล ED 4660 2225 4 TH

    พี่ศิระ ED 4660 2226 8 TH

    พี่วิทัส ED 4660 2227 1 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,482
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลข้อกำไลขอกำไรพระเจ้า(มัดมารขวางลาภ)

    มงคลข้อกำไลพระเจ้านั้น องค์ปฐมท่านให้นำข้อกำไลของพระพุทธรูปยุคสุโขทัยมาหลอมรีดรวมกับโลหะอาถรรพ์อันลงถมพระพุทธคุณและบทรัตนมาลาไว้ดีแล้วทำแผ่นตะกรุดท่านเรียกว่า "มงคลข้อกำไลพระเจ้า" เพื่อลงวิชาเป็นเคล็ดว่าใช้ขอกำไรชีวิต(สำหรับคนที่ไม่เคยได้รับกำไรชีวิตความสุขสมหวังเลย) เพียงพกไว้ชีวิตจะมีแต่กำไรสถานเดียวไม่มีขาดทุนทำสิ่งใดกิจใดก็มีแต่ได้เกินต้นทุน ท่านย้ำให้พ่ออาจารย์ท่านทำเป็นตะกรุดดอกเล็กๆ..ยิ่งเล็กเท่าไหร่ยิ่งดี พ่ออาจารย์ท่านจึงหลอมรีดไว้และลงวิชาเฉพาะก่อนนำมาม้วนรวมกับแผ่นตะกรุดพระเจ้ามัดมารขวางลาภ

    1. วิชานี้เป็นสุดยอดของการค้ำคูณ เพิ่มความสุขที่ติดลบของเราขึ้นมา
    2. จะเกื้อหนุน
    ไม่ให้ลักขณาราศีผันเปลี่ยนตกต่ำไปมากกว่าเดิม
    3. เปลี่ยนคนติดลบให้กลายเป็น "คนเหนือดวง" คืออยู่เหนือกว่าวิถีชีวิตและเส้นกรรมอันบีบบังคับ
    4. ไม่ว่าจะเป็นคนดีก็ดี,คนไม่ดีก็ดี,เรื่องที่ดีก็ดี,เรื่องไม่ดีก็ดี ย่อมใช้ได้ไร้การจำกัด
    5. ตะกรุดนั้นจะช่วยเรา
    ให้ได้กำไรในชีวิตโดยปราศจากเงื่อนไขทุกสิ่ง
    6. สามารถขอสิ่งใดอันได้ชื่อว่าเป็นกำไรชีวิตจากมงคลนี้ได้
    7. เมื่ออยู่กับตัวฝูงชนจะตอบรับให้ความช่วยเหลือ


    วิชานี้จะเปลี่ยนให้ชีวิตวนเวียนแต่เรื่องรับผลประโยชน์,ต้องได้มากกว่า,และได้ยิ่งกว่าการคาดหวังหรือการลงแรงคาดหมายใดๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เป็นทั้งพรสวรรค์(เติมเต็มชะตา) และพรแสวง(ที่ต้องแสวงหามาอาราธนา)
    - เป็นที่สุดให้ชีวิตได้ผลตอบแทนอยู่เนืองๆ
    -
    เป็นที่สุดของการได้รับกลับคืน(ไม่สูญเสียแต่ผู้เดียว)
    นั่นคือมีแต่ได้มีแต่ขึ้นไม่มีถดถอยไปตามความเสื่อมแห่งโชคชะตา ท่านให้หมั่นขอและขยันตอพร้อมกับท่องคาถามัดมาร(ทั้งคนและสิ่งที่เป็นอุปสรรคขัดขวาง)อยู่เนืองๆ


    นี่คือมงคลข้อกำไรพระเจ้า ชีวิตจะมีแต่บวกขึ้นและบวกขึ้นไปตลอดเรื่อยๆไม่มีติดลบทำสิ่งใดในชีวิตทั้งตัวตนเรา,สถานะเราย่อมอยู่เหนือต้นทุนแต่เดิมคือคุณค่าความสามารถของตัวเราแต่เดิมทั้งหมด ไม่ว่าโชคชะตาฐานะและกรรมขีดเขียนเราไว้อย่างไรก็ตาม หากแต่กำไรชีวิตนี้จะเปลี่ยนต้นทุนชีวิตที่ต่ำต่อเติมด้วยกำไรให้สูงยิ่งๆขึ้นไป พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่ามงคลข้อกำไรนี้มีคุณวิเศษที่ช่วยไม่ให้ชีวิตติดลบหรือกลับเป็นศูนย์นั่นคือไม่สูญเสียผิดหวังหรือทำอะไรลงไปแล้วเหนื่อยเปล่า..เสียเวลาไปฟรีๆไม่ได้อะไรกลับมา ทั้งความเสี่ยงทั้งหลายที่คอยกัดกินลดทอนความสำเร็จและตัวกำไรในชีวิตของเราลงจะค่อยๆสูญหายไป เรียกว่าหากทำสิ่งใดแล้วต้องได้กำไรมากกว่าคนอื่นที่ทำเท่ากันจะได้รับมากขึ้นจนเกิดการเปลี่ยนแปลงเป็นลำดับขั้นแก่ตัวผู้ครอบครอง

    มัดมารขวางลาภ
    นอกจากนั้นยังเป็นวิชามัดมารขวางลาภ(มีคาถาเฉพาะให้ใช้ในการณ์นี้) ท่านว่าหากชีวิตมีมารคือสถานการณ์และคนตลอดจนสิ่งที่ตามจองเวรล้างผลาญคอยขัดขวางเรา เช่นนี้ทำอะไรย่อมไม่สำเร็จอุปสรรคหรือมารชีวิตนี้จะคอยกัดกินให้เราสูญเสียและหมดกำลังใจจนไม่อาจทำกิจใดให้ลุล่วงได้อีกต่อไป(ล้มแบบลุกไม่ขึ้น)...หากฝืนไปก็แต่จะเป็นภาระต่อตนเองและผู้อื่นจนไม่สามารถพึ่งพาต้นทุนของตัวเองได้

    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงลงบทมัดมารขวางลาภ..อุปมาว่า
    สิ่งใดๆก็ตามหากขวางเสียซึ่งลาภผลของเราถือเป็นมารทั้งสิ้น ทีนี้ตะกรุดนี้อะไรขวางก็มัดไว้ไม่ให้ขวางหรือก่อกวนได้ทั้งหมด ท่านว่าตะกรุดนี้สำคัญมากเพราะเป็นการแก้ที่ต้นเหตุแห่งปัญหาอันก่อสภาวะความบีบคั้นทั้งหลายขึ้นมา เมื่อมัดมารขวางลาภเช่นนี้ลาภผลใดๆก็ดีย่อมไม่มีสิ่งใดคอยขัดขวางอีกมีแต่จะไหลเข้ามาได้สะดวกและง่ายดายทั้งยังได้มาก,ได้เร็วกว่าปกติ

    วิชานี้ลงไว้ตั้งแต่จุดกำเนิดของชีวิตอันสมบูรณ์เพื่อให้กำเนิดเฉพาะความเป็นมงคลและปัจจัยอันน่าพึงพอใจทั้งหลาย เป็นไปเพื่อความเจริญรุ่งเรืองโดยส่วนเดียวเท่านั้นไม่มีความตกต่ำหรือจมลงสู่หนทางอันวิบัติ แม้นคิดอ่านทำการสิ่งใดก็ได้สมดั่งเจตนาความตั้งใจพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าอยากทำสิ่งใดก็ลงมือทำได้เลยเพราะการกระทำเราย่อมเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จ..เมื่อได้ลงมือทำสิ่งใดย่อมเข้าถึงความสำเร็จ
    - ชีวิตจะร่มเย็นเป็นสุขเกินกว่าช่วงเวลาความสุขใดๆทั้งสิ้น
    - และจะเสพย์สุขได้มากจนหาสิ่งใดมาเปรียบเทียบได้ยากยิ่งนัก

    ตะกรุดดอกจ้อยนี้เป็นยอดตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านสรรเสริญว่า "องค์ปฐมสาธุการหลังอธิษฐานจิตว่าประเสริฐแล้ว" เพราะตะกรุดถึงที่สุดแห่งการบันดาลยอดปรารถนาให้เกิดขึ้นแก่มนุษย์ทั้งหลาย หากสถิตย์อยู่ที่ใดก็จะเกิดแต่สิริมงคลเปลี่ยนชีวิตที่เสื่อมถอยให้กลับมาดีงาม
    1. ตะกรุดนี้เป็นดั่งหัวใจแห่งสรรพมงคล
    2. ตะกรุดนี้คืออำนาจ
    ขับเคลื่อนผลแห่งกำไรจากทุกการกระทำเข้าสู่ชีวิต
    3. ตะกรุดนี้คือตัวเร่งฐานะความร่ำรวย
    4. ตะกรุดนี้จะค่อยๆเปลี่ยนความเจริญรุ่งเรืองให้ก้าวเข้าสู่หนทางธรรมกุศล
    5. ตะกรุดนี้คือ
    สิ่งที่เปลี่ยนให้ผลประโยชน์แห่งการตอบแทนเกิดขึ้นได้รวดเร็ว
    ด้วยเป็นมหามงคลชั้นสูงในการเกื้อหนุนและกำจัดมัดตรึงต้นเหตุอันทำให้เราเกิดความไม่สบายใจ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้จำคาถาให้แม่นเพราะจำไม่ยากและหมั่นภาวนาบ่อยๆสิ่งใดที่เลวร้ายในชีวิตในช่วงที่ผ่านมาก็จะกลับเป็นเรื่องดีอย่างน่าอัศจรรย์

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าชีวิตนี้จะมีความเป็นไปได้เกิดขึ้นเสมอ..ไม่มีเรื่องอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับเราเลย นอกจากแก้ชะตาราศีให้ลาภผล,โภคทรัพย์,โชคลาภไม่ขัดสนแล้วยังชนะคนชนะศัตรูเป็นมหาคลาดให้แคล้วคลาดจากภัยทั้งปวงที่เรียงคิวเข้ามา สิ่งศักดิ์สิทธิ์และเทวดาจะรักและพิศมัยเรานักหนาไปไหนก็ได้รับความเมตตาอธิษฐานขอเอาเถิดตามความปรารถนาแล้วจะพบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนาขอพระทุกประการ ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านรับประกันเพราะท่านเองก็ห้อยคอไว้เช่นกัน ท่านว่าเป็นประสบการณ์โดยตรงของตัวเรา ติดตัวไว้สามเดือนหกเดือนอาเพศจะกลับเป็นสิริมงคล
    - ให้นำตะกรุดติดตัวไว้เรื่องที่หนักหนาจะกลับเป็นเรื่องเบา
    - ให้นำตะกรุดติดตัวไว้
    วิถีกรรมบีบรัดจะคลายตัวออก
    - ให้นำตะกรุดติดตัวไว้ปัญหาทั้งหมดจะคลี่คลาย

    มงคลข้อกำไลขอกำไรพระเจ้านี้เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ทั้งขอและมัดตัวมารในชีวิตไปพร้อมๆกันจะสงเคราะห์ให้ผลทางสิ่งที่ขออย่างมหาศาล ดั่งพ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าเหมือนฝนตกจากฟ้าตกลงยังไงตัวก็เปียก ที่ว่ารับไม่ได้เอาไม่อยู่นั้นเป็นไม่มี ที่ว่าจะไม่ได้เลยนั้นเป็นไม่มีเพราะเป็นที่สุดแห่งความอุดมสมบูรณ์ให้สิ่งที่ต้องประสงค์ของเธอไหลมาเทมาจะทำกิจใดขึงมีแต่เพิ่มพูนงอกงาม
    - ต้นทุนจะเพิ่มพูนเป็นหมื่นแสนเท่า
    - สิ่งที่ได้รับจะทบทวีเป็นล้านการตอบแทน
    - ความเป็นอยู่และฐานะจะเป็นที่หนึ่งไม่ด้อยกว่าใคร

    ทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยปิดชีวิตอยู่จะเปิดทางและหลีกทางให้ตัวเรากระทำสิ่งใดได้เต็มที่ ท่านย้ำว่าคาถานั้นให้ใช้ภาวนาไปเลยยิ่งดีเพราะคาถานั้นจะขับขานให้อำนาจตะกรุดแสดงอิทธิฤทธิ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ..นั่นเท่ากับว่าตัวเธอเองจะได้รับผลอันสมบูรณ์แบบเกินความคาดหมายเช่นกัน

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะเจ้าของ)

    *** ผู้ที่บูชาพ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากให้ตะกรุดนี้มีคุณกับตัวแรงมากขึ้นให้เอาชื่อนามสกุลของพ่อแม่ตนเองเขียนไว้เหนื่อชื่อตนเองแล้วจึงพันตะกรุดไว้ก่อนเลี่ยมพกอาราธนา

    *** ตอนห่อชื่อนามสกุลนั้น
    หากได้เส้นผมบิดามารดาและของตนเองใส่รวมไปด้วยจะยิ่งเป็นมงคลนัก ..ตรงนี้ท่านว่าไม่มีก็ไม่เป็นไร

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา มงคลข้อกำไลขอกำไรพระเจ้า(มัดมารขวางลาภ) บูชา 4,000 บาท
    336926819-609339231051746-3939747162368828204-n.jpg creation-1.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...