ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 10 เมษายน 2015.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา องค์ครูใหญ่พระเจ้าเงินตราสูตรยาดำรวยมหากาล(โกง,กลืน,กิน)

    ต้นตำรับพระเจ้าเงินตรา
    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างสิ่งที่เรียกว่าพระเจ้าเงินตราขึ้น ซึ่งท่านว่าแต่เดิมนั้นวิชานี้มีการสถาปนาไว้ในยุคสมัยอาณาจักรศรีวิชัยไศเรนทร์วงศ์ของพระเจ้าศรีธรรมาโศกราช ซึ่งในยุคนั้นเศรษฐกิจการค้าการเดินเรือได้เฟื่องฟูถึงขีดสุด พ่อค้าสำเภาทั้งหลายล้วนเป็นมหาเศรษฐีกันแทบทั้งสิ้น ซึ่งเขาเหล่านั้นได้บูชาวัตถุสิ่งหนึ่งนั่นคือพระเจ้าเงินตรานี่เอง ซึ่งได้ปรากฏหลักฐานเป็นพระพิมพ์เป็นรูปท้าวกุเวร(เวสสุวรรณ),คชลักษมี(มหาศักติ)

    พ่ออาจารย์ท่านเมื่อได้ทราบเเล้วว่าครูต้องการให้ทำอะไรท่านก็ดำเนินการขออนุญาติเเละทำ โดยที่ท่านได้ขอความเห็นชอบจากพระเเม่ลักษมีก่อน ซึ่งท่านได้กล่าวว่าพระลักษมีนั้นคืออำนาจแห่งมหาศักติมวลพลังงานของมหาจักรวาลที่เป็นรูปแทนแห่งทรัพย์สินเงินทองทั้งหมดและยังสามารถขจัดสิ่งที่เรียกว่าคราวซวยเคราห์กรรมทั้งหลายตลอดจนประทานโชคลาภแก่ผู้บูชาได้ หากผู้ใดไม่มีลักษมีประจำตัวไม่มีลักษมีในบ้านหรือเผลอสติลบหลู่ดูถูกเทพมารดาองค์นี้แล้ว ตรงกันข้ามความซวยและเคราห์กรรมทั้งหลายจะเข้ามาหยิบยื่นให้เขาบุคคลผู้นั้นจะต้องพบกับภัยพิบัติอันมีเหตุมาจากมหาพระเคราะห์ที่ยิ่งใหญ่นั่นคือพระเสาร์ ซึ่งเป็นดาวบาปเคราะห์ที่ส่งอานุภาพร้ายร้ายสูงสุด หนักกว่าพระศุกร์หรือพระราหูทั้งสิ้น แต่เมื่อรับพระลักษมีเเล้ว อำนาจของมหาเคราะห์แห่งพระเสาร์ก็จะสิ้นสุดไป มนุษย์ทั้งหลายมักจะรู้เพียงว่ามหาลักษมีนั้นท่านเป็นชายาเอกเเห่งองค์พระนารายณ์เท่านั้น แต่มหาลักษมีนั้นนอกจากจะเป็นเทพที่อำนวยโชคลาภสูงสุดเเก่ผู้บูชาแล้วในขณะเดียวกันยังมีพระรูปสวยงามที่สุดอ่อนหวานที่สุดด้วยในหมู่พระเเม่เจ้าทั้งสาม อันได้แก่พระอุมาเทวี,มหาลักษมี,พระสุรัสวดี เเละพระโฉมของพระนางนั้นยังงดงามเกินกว่าเหล่าอับสรสวรรค์และนางฟ้าทั้งหมดอีกด้วย

    คุณวิเศษ
    พ่ออาจารย์ได้กล่าวว่าพระเจ้าเงินตรานี้ มีอานุภาพมากแม้เคราะห์หามยามร้ายที่สุด...แม้ประธานเเห่งดาวบาปเคราห์อันให้โทษสูงสุดเช่นพระเสาร์ก็ไม่สามารถส่งผลกับตัวคนที่บูชาได้ ซ้ำยังเปิดทางเปิดโชคลาภให้เเบบสูงสุดอีกด้วย ท่านว่าที่ทำไว้ในซุ้มห้าเหลี่ยมเหมือนขุนแผนบ้านกร่างนั้น เพราะว่าเเฝงนัยย์ให้รู้ไว้ว่าของนี่ไม่ได้ดีด้านโชคลาภอย่างเดียวยังดีเรื่องเสน่ห์แบบสุดๆด้วย ที่ผ่านมาทำของนั้นจะโชคลาภก็เป็นโชคลาภ..จะเสน่ห์ก็เป็นเสน่ห์ไม่ได้เล่นให้เด่นพร้อมกันเพราะมันเป็นเรื่องที่ขัดกัน แต่ในความเป็นไปได้นั้นมหาลักษมีนี่แหละที่กุมกลไกเเห่งโชคลาภวาสนาของมนุษย์ชาติเอาไว้ ซ้ำยังเลือกที่จะอนุเคราะห์ให้ความช่วยเหลือใครก็เป็นดุลย์พินิจของพระองค์ท่านด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่า..เชื่อมั๊ย..แม้เเต่จะหาคู่ครองที่ดีให้สมกับเป็นกุลสตรี..ให้มีพร้อมซึ่งทรัพย์สินเงินทองก็ต้องขอจากท่านให้ท่านดลบันดาลให้คนเเบบนั้นเข้ามาในชีวิตเรารักเราสนใจเรา พระลักษมีนั้นถือเป็นเทพที่ให้การอุปถัมภ์ในเรื่องความรักได้ดีที่สุด

    มหาลักษมีนั้นท่านสงเคราะห์ไม่เลือกไม่ว่าจะหญิงหรือชาย เพราะท่านมีอารมณ์ความเมตตาเเสดงออกมาเนืองๆ โดยผู้บูชาให้เรียกท่านว่าแม่ใช้คำว่าแม่เเทนการระลึกถึงท่านให้ความรักความเคารพท่านอย่างสูงสุดแล้วจะเห็นเอง ที่เรียกว่าแม่รักลูก..แม่หวงลูก..แม่ตามดูแลลูกนั้นเป็นอย่างไร..แม่เห็นลูกเจ็บลูกจนไม่ได้..แม่เห็นชีวิตลูกตกต่ำมิได้ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือมหาลักษมีประทานพรอย่างแท้จริง ท่านให้ข้อคิดว่าพระรุ่นนี้มีอาถรรพ์แรงอย่างเเท้จริงผู้บูชาไปติดตัวเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างมากแม้ปรารถนาสิ่งใดให้อธิษฐานพระแม่จะตอบรับคำขอนั้นๆ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ต้องบอกกันไว้เนื่องจากมีวิชาอาถรรพ์ในเรื่องคำพูดเเละวาจาแบบสูงสุดเหมือนปากพระร่วง จึงให้พูดแต่สิ่งที่ดีๆไพเราะอ่อนหวานพูดเเต่เรื่องดีๆในชีวิตตนเอง อย่าให้ร้ายอย่าสาปแช่งใครเพราะมันจะเป็นกรรมไปตามปากของเรา

    พ่ออาจารย์ท่านได้ประกอบพิธีกดพิมพ์นำฤกษ์ในฤกษ์พิธีอุปราคาจันทรคราสไว้ได้ทั้งหมด 8 องค์ ซึ่งท่านได้กล่าวถึงพิธีนี้ว่าที่ต้องกดตอนจันทราคราสนั้นเพราะคราสนี้ส่งผลโดยตรงกับธาตุน้ำ มีปริมาณธาตุน้ำสูงทำให้เดินธาตุได้ง่ายและดึงพลังศักดิ์สิทธิ์มาประจุลงไปได้มาก ซึ่งธาตุน้ำนี้จะให้ผลทางด้านเมตตามหานิยมโชคลาภอย่างมาก ประกอบกับจันทรคราสนั้นอาศัยเวลาที่พระจันทร์ขับไล่พระราหูออกไปตามความเชื่อเป็นจันทร์เต็มดวงเป็นช่วงเวลาที่พระจันทร์มีอานุภาพสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านได้กดพิมพ์นำฤกษ์พร้อมกับมนต์คาถาเชิญพระจันทร์เข้าตัวในยามในเวลาที่พระจันทร์มีอานุภาพสูงสุด เพื่อให้เป็นเสน่ห์เมตตาอย่างที่สุดเฉกเช่นจันทรเทพบุตรอันเป็นที่หมายปองของเหล่าอัปสรสวรรค์นั่นเอง ถึงกับท่านได้กล่าวหลังกดเสร็จว่า "ถ้าไม่ได้ใช้ อย่าเพิ่งรีบตาย"

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านให้ท่องว่า โอม มหามาตา พระลักษมี ท่องเช่นนี้ให้จิตเป็นสมาธิเรื่อยๆก่อนจะบอกกล่าวท่าน

    * ท่านได้กล่าวไว้น่าคิดว่า ต่อไปคนใช้เขาจะรักพระลักษมีเหมือนที่รักแม่ของเขา เพราะเขาได้เขาสำเร็จในสิ่งที่เขาต้องการ จะหาเทวีพระองค์ไหนที่มีเมตตากับลูกๆลึกล้ำเหมือนแม่น้ำคงคาพระมหาสมุทรเช่นนี้ไม่มีอีกแล้ว เป็นของคู่กายคู่บุญขอให้ผู้มีบุญได้เห็นและได้เชิญท่านไป ที่สุดแห่งเสน่หา..ที่สุดแห่งโชคลาภวาสนาอันจะพึงเกิดพึงมีแก่ชีวิตคนๆหนึ่ง รวมอยู่ที่ตรงนี้

    * เวลาจะบนอะไรให้บนด้วยทองคำแหวนสร้อยคอรึกำไลหากสำเร็จให้ถวายท่าน เเละนำของที่ถวายนั้นขอจากท่านมาสวมใส่ที่ตัวของเราถือคติความผูกพันธุ์แม่รักลูก ของๆแม่มีอะไรย่อมให้แก่ลูกทั้งหมดทั้งสิ้นและย่อมเป็นมงคลแก่ตัวลูกด้วยถือว่าให้รางวัลแก่ชีวิตตนเองเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ทำบ่อยๆใช้ทองต่อทองต่อความรักความร่ำรวยไม่มีจบสิ้น

    พระเจ้าเงินตราตำรับพ่ออาจารย์นั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าผู้บูชาสามารถอธิษฐานขอพรจากองค์พระแม่ได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเสริมชะตา,หนุนดวงวาสนาคู่ครอง,หนุนดวงไม่ให้ตกต่ำ,ขอเหตุและที่มาแห่งความเจริญก้าวหน้าในชีวิต..ในหน้าที่การงาน,ขอครอบครองสมบัติมหาโภคทรัพย์,ขอให้แคล้วคลาดปลอดภัยเวลาเดินทาง,อธิษฐานให้ป้องกันอวิชชามนต์ดำลมเพลมพัด.. เรียกว่าพระเจ้าเงินตราของท่านสามารถใช้อธิษฐานได้ทั้ง108ประการโดยไม่ต้องบนบานใดๆเพราะท่านยิ่งใหญ่เกินกว่าการเซ่นสรวงสังเวย กาลเวลาผ่านไปพ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นว่าหลายๆคนตามหาเครื่องมงคลเพื่อใช้เดินตามความฝันของตัวเองและต้องการสร้างฝันตัวเองให้สำเร็จให้ได้ ด้วยชนทั้งหลายเกิดมาพร้อมความฝันมีแนวทางความคิดที่อยากไปแต่...บางคนก็ทำได้เพียงคิดไม่อาจไปถึง หลายๆคนเรียกหาพระเจ้าเงินตราด้วยมั่นใจว่าเป็นที่สุดของวิชาที่จะใช้เติมเต็มความฝันสานฝันให้ผู้มีกำลังใจไปถึงดวงดาวของเขา ....หลายคนมีความรู้สึกและมีนิมิตโดยตรงจากครูบาอาจารย์ว่าต้องเอาพระเจ้าเงินตราชุดผงยาที่พ่ออาจารย์ท่านเก็บรักษาไว้มาบูชาให้ได้ ด้วยนี่แหละคือเครื่องมงคลที่จะใช้ขอในสิ่งที่ยากแก่การเป็นไปได้ให้เป็นไปโดยเร็วที่สุด

    พระเจ้าเงินตราของพ่ออาจารย์นั้นเป็นดั่งผู้บรรเทาความทุกข์แก่มนุษย์มีอานุภาพรุนแรงดังพระอาทิตย์และพระจันทร์ที่เปล่งกำลังขจัดความมืดมัวขัดข้อง(ทางทรัพย์สิน)ในโลก พระเจ้าเงินตราผู้บันดาลโชคแก่ผู้วิงวอน..พระเจ้าเงินตราที่ช่วยทุกเรื่องตามคำร้องขอ...อยากถูกหวยสักครั้ง..อยากเปลี่ยนดวง..เปลี่ยนชีวิตต้องขอกับพระเจ้าองค์นี้เท่านั้นเพราะท่านเป็นเทพมีผู้คนนับถือมานานโดยเฉพาะศาสตร์ด้านเงินๆทองๆท่านฉมังทันใจที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าพระเจ้าเงินตราชุดปกตินั้นจะประทานโชคลาภและความเหนือดวงให้แก่ผู้วิงวอนร้องขอเพื่อให้สัมฤทธิ์ผล แต่ในชุด"สูตรยาดำรวยมหากาล"ซึ่งถือเป็นศาสตร์ที่เน้นความแรงสูงสุดในสายวิชาพระเจ้าเงินตรานั้นจะยิ่งทวีอาถรรพ์หนักหน่วงขึ้นไปอีก

    สูตรยาดำรวยมหากาล
    ในศาสตร์พระเจ้าเงินตรานั้นมีสูตรยาและขั้นวิชาสูงสุดที่จะใช้สร้างพระเจ้าเงินตราที่เรียกว่า"โกงกลืนกิน" พระเจ้าเงินตราวิชาเฉพาะนี้จะใช้ทางโขมยดวงลักโชคชะตาของผู้อื่นได้โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆเรื่องวาสนาการโกงชีวิตเพื่อให้ได้มาซึ่งมหาสมบัติ แต่การสร้างนั้นก็ต้องอาศัยยามหาวิเศษที่ตัวว่านยาต่างๆนั้นหาได้ยากและองค์พระลักษมีท่านบังคับให้เก็บได้เฉพาะฤกษ์และวันที่ท่านกำหนดเท่านั้นเพื่อให้ได้รับซึ่งโชคสูงสุดเป็นไปเพื่อความสวัสดิมงคลป้องกันเสนียดจัญไรทั้งปวงอันจะเกิดกับโชควาสนาที่เราได้รับมา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหาว่านยานั้นว่ายากแล้วแต่กลับต้องอาศัย
    ฤกษ์ที่อยู่เหนือกว่าทุกฤกษ์..วันที่อยู่เหนือกว่าทุกวัน..เดือนที่จันทร์กระจ่างเต็มดวงทำให้ยาอุดมสมบูร์ถึงขีดสุด ว่านยาสูตรยาดำรวยมหากาลนั้นจึงสำคัญมากเพราะมีฤทธิ์ดับดวงระงับชะตาวาสนาของผู้อื่นได้ พ่ออาจารย์ว่าว่านยาทั้งหลายลงทุนลงแรงไปมากกว่าจะได้พระมาหนึ่งองค์เพราะเมื่อเก็บนั้นพระแม่ท่านย้ำเอาไว้ว่าให้ฝนทำผงห้ามหั่นหรือบดหรือตำโดยเด็ดขาด พอได้ยาครบตามสูตรท่านก็ต้องหาตัวประสานที่จะถนอมและคุมฤทธิ์มหาว่านทั้งหลายให้แรงเป็นลูกโดดไปได้นับกัปกัลป์ไม่เสื่อมถอยซ้ำยังต้องลงอักขระกำกับหัวว่านต่างๆตลอดเวลาแบบฝนไปลงไปพอผงเลือนแล้วก็ลงทับไปใหม่ว่านยานี้จึงแรงด้วยผงคุณวิชาที่ฝนไปพร้อมกันดั่งคูณกำลังวาสนาให้เพิ่มขึ้นนับประมาณไม่ได้

    พระเจ้าเงินตราสูตรยาดำรวยมหากาลนั้น
    เป็นวิชาเฉพาะทางที่เรียกว่าโกงกลืนกิน นอกจากโขมยดวงลักโชคผู้ที่เราปรารถนาให้ปรากฏแก่เราแทนได้แล้วยังใช้กลืนกินสิ่งที่ปรารถนาได้อีกด้วย ดั่งว่าจะกินเงิน,กินทอง,กินโชคลาภเข้าตัว,กินสิริมงคล..กินวาสนา..กินและโกง ### พ่ออาจารย์ท่านว่ากินได้ทุกสิ่งโกงได้ทุกอย่างอย่าว่าแต่เงินทองวัตถุที่ทำให้เรารวยทรัพย์นับอนันต์อันจะก่อเกิดให้เราได้กินเลย อะไรที่ขึ้นชื่อว่าสมบัตินั้นล้วนกินได้หมดไม่ว่าจะสี่เท้าสองเท้าหรือมนุษย์ด้วยกันก็ไม่เว้น จะกินเขาเพื่อให้เหนือกว่าเขาหรือกินเขาเพื่อนำมาเป็นคู่ครองก็สุดแล้วแต่เรา สูตรรวยมหากาลนี้พระเจ้าเงินตราท่านว่าผู้ครอบครองจักได้กินทุกสิ่งที่ปรารถนา จะกินจะฟันกำไรเอาอะไรบอกองค์ท่านได้หมดเลย

    นี่คือสูตรยาดำรวยมหากาลที่ต่างจากพระเจ้าเงินตราทั้งหลายเพราะท่านช่วยแบบไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม เป็นวิชาอันจำกัดไว้...เป็นวิชาที่สาบสูญไปนับพันปีที่จะใช้ก่อร่างสร้างชะตามหาเศรษฐีให้ฟันฝ่าพ้นอุปสรรคทั้งปวงเป็นของอาถรรพ์สร้างยาก ***พระเจ้าเงินตราสูตรยาดำรวยมหากาลนี้ท่านย้ำว่าเฉพาะสูตรยานี้มหาเทวีย่อมรับฟังเมื่อเราวอนขอบ่ายเบี่ยงไม่ได้เลยเพราะเป็นยาที่รับแรงได้มากรับพลังได้รวยที่สุด เมื่อจะทำจะกดพิมพ์ต้องลง "เปิดปากทรัพย์..ดักทรัพย์..จับลาภ" เช่นนี้จึงกลืนกินทรัพย์ได้ทุกสิ่ง ทั้งต้องลงผงค่ายกลตาข่ายเพชรพระเจ้าโรยหน้าคลุมองค์พระเจ้าเงินตราไว้ทุกองค์ดั่งว่าตาข่ายนี้จะซ้อนหุ้มทรัพย์สินเงินทองทั้งจักรวาลเอาไว้ไม่ให้กระเด็นตกเรี่ยราดรอดพ้นชีวิตเราไปได้เลย เช่นนั้นสูตรยาดำมหากาลจึงใช้เพื่อความเจริญรุ่งเรืองสูงโดดเด่นกว่ายอดวิชาบันดาลทรัพย์ใดๆในสายพระเจ้าเงินตรา ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านสรรเสริญว่า "สูตรยาดำรวยมหากาล..รวยชั่วข้ามวัน..เป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน..หลับได้เงินหมื่น.ตื่นได้เงินแสน..เปิดดวงรับเงินล้านทุกกาลเวลา"

    น้ำมันกาแปลงหงส์..โถมจับมังกร
    ว่าด้วยการดำรงค์ไว้ซึ่งเผ่าพันธุ์ของสรรพชีวิตให้เจริญรุ่งเรืองรุดหน้าถึงขีดสุด ดั่งชะตานกกาสีดำทมิฬได้แปลงเปลี่ยนเป็นหงส์ฟ้าเหิรขึ้นสวรรค์ต่อต้านโถมจับพญามังกรได้ ด้วยสรรพชีวิตทั้งหลายนั้นยังข้องแวะอยู่ในห้วงวัฏสงสาร น้ำมันกาแปลงหงส์จึงช่วยให้ก่อเกิดทุกสิ่งทุกอย่างที่ผู้เป็นเจ้าของอยากได้และปรารถนาท่านว่ามีอาถรรพ์มากถึงปานนี้ "คนที่ไม่มีต้องได้มี" คนที่ไม่มีราศีจะมีสง่าราศี..คนที่ไม่มีบุตรจะได้บุตร..คนที่ไม่มีความรักจะเจอความรัก...คนที่ใช้ชีวิตยากลำบากจะทำมาหากินได้ง่าย..คนไร้ผู้อุปถัมภ์จะเจอคู่อุปถัมภ์...คนที่ไม่เคยมีลาภจะได้ลาภ..คนที่ที่โดนให้ร้ายคนผิดจะกลับใจ..คนที่มีอัญหาติดขัดในชีวิตจะคลี่คลายทุกข์..จะกระทำสิ่งใดมักสำเร็จสมความปรารถนา น้ำมันชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านหวงไว้ด้วยเป้นของครูบาอาจารย์ท่านมีอายุสืบต่อมาหลายรุ่นท่านต้องคอยระวังไม่ให้คนนำไปใช้

    ด้วยปกติน้ำมันจะเน้นด้านเสน่ห์แต่ตัวนี้ท่านว่า
    ดั่งปรารถนาของพระเป็นเจ้าอะไรที่ไม่มีไม่เคยได้ก็จะมี แค่พกไว้ก็เป็นเสน่ห์เมตตานะจังงังจะไปพูดคุยกับใครให้เค้ารักเคลิบเคลิ้มหลงไปให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นของพวกนี้กลายเป็นเรื่องไร้สาระไปเลยเพราะไม่เพียงเขาจะรักใคร่เอ็นดูแล้วยังใช้เปลี่ยนเพศ(หมายถึงแปลงฐานะจากต่ำไปสูงดั่งกาจำแลงหงส์ได้) น้ำมันนี้เป็นน้ำมันหัวเชื้อครูเก่าที่ได้ถูกเก็บรักษาและส่งมอบให้ลูกหลานกันมาหลายยุคสมัย พ่อาอจารย์ท่านว่าสร้างยากเพราะต้องจำแนกน้ำมันชนิดต่างๆค่อยๆหุงทีละชนิดทีละสูตรเป็นขั้นๆไป พอหุงได้ครบพันศาสตร์ตามตำรับวิชาน้ำมันโบราณจึงเอาน้ำมันพันชนิดที่หุงเสร็จแล้วมีอิทธิคุณแรงกล้ามาหุงรวมกันให้ใสดั่งตาตั๊กแตนเรียกว่าน้ำมันสหัสคุณกาแปลงหงส์เช่นนี้ คือมีคุณเป็นสหัสวิถีใช้ได้ทั้งพันหนทาง...พันความปรารถนา.พันความคิด..พันความต้องการ พ่ออาจารย์ว่านอกจากครูหมอเฒ่ายุคเก่าแล้วใครก็หุงน้ำมันเช่นนี้ไม่ได้ด้วยมวลสารที่นำมาทำนั้นมีแต่ในเมืองบังบดทั้งสิ้น หากใครจะหุงน้ำมันแบบนี้เขาต้องเข้าออกเมืองบังบดได้ดุจบ้านตัวเองนั่นแหละ

    ด้วยน้ำมันนี้ตกอยู่กับผู้ใดคนผู้นั้นจะโชคดีดั่งมีขุมทรัพย์ได้รับพรให้เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ในขวดน้ำมันท่านใส่ "ธาตุข่มธาตุ" ไว้ด้วยทุกขวดท่านว่าเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่ท่านหุงไว้โดยใช้การข่มกันของทองสองชนิดเป็นธาตุแข็งแกร่งและทนไฟมากที่สุดใช้ข่มธาตุทั้งปวงเพื่อบันดาลวาสนาบารมีเติมเต็มให้เจ้าของมีมหาอำนาจดั่งท้าวโกสีย์ มหาธาตุตัวนี้ท่านว่าใช้ข่มเทวดาได้ ปกติเขาขายกันเม็ดๆนึงหลายหมื่นบาท อันนี้ท่านว่าพูดจริงๆนะเพราะมันสร้างยากแต่หนนี้ในขวดน้ำมันท่านเชิญธาตุข่มธาตุใส่ลงไปหลายเม็ด(ท่านว่าให้เป็นที่วาสนาคนรับ)

    นอกจากนั้นในขวดน้ำมันท่านยังใส่ว่านที่ครูในบังบดเรียกว่า
    "ขนอกพระนารายณ์" ลงไปด้วยทุกขวด พ่ออาจารย์ท่านว่าว่านนี้มีรัศมีสีทองสาดกระจายไปทั้งสิบทิศมีอานุภาพนำอรุณรุ่งแห่งความเจริญรุ่งเรืองและชื่อเสียงความมั่งคั้งตลอดจนสิริมงคลมาสู่ชีวิตผู้บูชา
    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าเฉพาะน้ำมันชุดนี้ฉันพูดตรงๆว่าประเมิณราคาไม่ได้เลย จะขายหลายแสนก็ยังมีคนตาม แต่คนเอาไปเขาไม่ทุกข์นั่นไง น้ำมันตัวนี้มีไว้ช่วยคนที่ทุกข์ยากท่านจึงตัดใจฝังในพระลักษมีชุดผงยามหากาลและเก็บรักษามายาวนาน

    วิชาที่พ่ออาจารย์สำเร็จ
    ท่านนำธาตุกายสิทธิ์มาหล่อรูปปูไว้ใช้ฝัพระลักษมี ท่านปั้นหุ่นปูตัวเล็กๆที่ในอดีตนั้นเราจะเห็นว่าท่านเสกปูไม้ช่อฟ้าแกะจนคลานได้ เมื่อหล่อปูชุดนี้ท่านก็ทำในพิธีเดียวกันคือนำมาเเช่ในน้ำมนต์ค่อยๆเสกของท่านไปเรื่อยๆ ท่านบอกว่าปูนี้ดีมีก้ามที่ใหญ่โตหนีบอะไรเเล้วไม่หลุดง่ายๆ ที่เราทำปูเพราะนอกจากเรื่องโชคลาภเงินทองแล้วคนใช้เป็นเขาจะรู้จะเห็นเอง ปูนี่ดีมากๆอยากให้หนีบใครพอหนีบได้เเล้วไม่มีทางเปลี่ยนใจไปจากเราเเน่นอน *** ปูชุดนี้มีอาถรรพ์มากเอาง่ายๆตอนเสกเสร็จก่อนท่านจะฝังท่านได้เอามือของท่านจุ่มลงไปในน้ำมนต์แล้วเรียกให้ดู ปรากฏว่าปูนี้เกาะอยู่ตรงเเขนท่าน 1 ตัว คงจะเป็นคำพูดที่ว่าเราจะเสกจนมันคลานได้นั่นเอง

    ตะกรุดไร้นามที่มีคนปรารถนามากที่สุด
    ด้วยเป็นตะกรุดที่พ่อาจารย์ท่านก็ไม่รู้ว่าลงยันต์อะไรไว้ เพราะท่านบอกแต่เพียงว่าครูพรหมสหัมบดีท่านขอยืมร่างลงมาจารให้เอง พอคืนสติก็สำเร็จหมดแล้ว พ่ออาจารย์ท่านรู้แต่เพียงว่าตะกรุดนี้ใช้ห้ามความทุกข์คือห้ามความทุกข์ได้ทุกรูปแบบทั้งทางกายก็ดีรวมถึงที่เกิดกับใจก็ดี สิ่งใดเป็นทุกข์จะถูกปรามถูกหยุดไว้และขจัดให้สิ้นไป เรียกว่าห้ามทุกข์เพื่อเพิ่มสุขกันเอาสิ่งที่ไม่ต้องการออกไปเสียใช้ห้ามภยันตราย..ใช้ห้ามเรื่องร้ายต่างๆ

    ของเหล่านี้คือสิ่งที่พ่ออาจารย์ท่านฝังไว้ให้คู่กันกับพระเจ้าเงินตราชุดมหากาลที่อันตรายมากที่สุด...อันตรายสูงสุด...แรงที่สุดในศาสตร์พระเจ้าเงินตรา ...ท่านว่าที่อันตรายคือคนใช้ระวังจะรวย ต่อให้จะมีจะได้จะเป็นอะไรก็ตามอย่าหลงลืมตัวตนของตนเอง ทาน..ศีล..ภาวนาอย่าทิ้ง ถ้าทำได้ก็มาใช้พระเจ้าเงินตราชุดมหากาลของฉัน

    คาถาบูชา
    โอม มหามาตาพระลักษมี ปัตตะวา ปิดตะวาโม ปิดตะวาติ (ใช้กับพระเจ้าเงินตราชุดนี้เพื่อขจัดปัดเป่าอุปสรรคชีวิตและอันตรายต่างๆอันจะเกิดแก่โชคลาภเงินทอง)

    *** ผู้มีวาสนาแก่เงินตรา ผู้มีวาสนาแก่ทรัพย์สินรวมไปถึงยอดน้ำมันยอดธาตุศักดิ์สิทธิ์ในขวดน้ำมันนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าหาได้ยากในโลก ไม่ต้องไปบอกอะไรเขาเลยว่าของเราดี เพราะคนดีเขาจะเห็นของว่าดีด้วยเทวดาประจำตัวเขาดลใจ... พ่ออาจารย์ท่านว่าไว้ดังนี้ว่าเป็นเรื่องของดวงตาถ้ายังไม่สว่างก็มองไม่เห็น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา องค์ครูใหญ่พระเจ้าเงินตราสูตรยาดำรวยมหากาล(โกง,กลืน,กิน) บูชา 4,000 บาท

    118877227-767253197395890-1984593739709109089-n.jpg 118838864-656555564989642-2170666266316303683-n.jpg
    118991663-830376360700479-404148710218825297-n.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา พระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏ(พรพ่อให้อุ้มหมื่นโลกโอบแสนจักรวาล)

    พระพิมพ์ที่ถูกกำหนดว่าใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนได้หนักมากที่สุด
    พระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏ หรือ"พรพ่อให้"
    เป็นวิชาที่ต้องใช้กับพระปางมหาจักรพรรดิ์เท่านั้น....(เพราะอะไรรอเฉลย) ด้วยวิชานี้คือการลงตะกรุดด้วยเวทย์สวรรค์ที่ซับซ้อนที่สุดตามตำรับมหานาถปกาศิตสังสารวัฏ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ต้องกินเนื้อที่อย่างมากเพราะต้องทำวิชาม้วนถึงสิบหกชั้นสิบหกรอบ(สูงเกินวิชาเทพพรหมทั้งหลาย) เช่นนั้นจึงมีความหนาท่านจึงต้องใช้ตะกั่วประสาทขอมอาถรรพ์มาหลอมรีดให้บางที่สุดเพื่อสร้างวิชาชุดนี้ ด้วยตะกรุดที่ม้วนถึงสิบหกรอบนั้นท่านว่าคนปกติจะห้อยไม่ได้เลยเพราะหนักมากท่านจึงแก้ปัญหาใช้ตะกั่วอาถรรพ์แบบบางที่สุดมาทำและเมื่อทำแล้วก็ต้องฝังไว้ในพระปางจักรพรรดิ์เท่านั้น

    วิชาชุดนี้จัดว่าสำคัญที่สุดเพราะเป็นวิชาที่ใช้ช่วยโลกบรรเทาทุกข์ พระบัญชามหานาถนั้นเมื่อสำเร็จเป็นองค์พระแล้วย่อมใช้แทนที่พึ่งพิงอันยิ่งใหญ่ให้ถึงมหากรุณาสำหรับผู้สักการะบูชาเหมือนพ่อพระพุทธท่านจะบอกเราอย่างชัดเจนว่า"พึ่งวิชาชุดนี้ได้..พึ่งเราได้" พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่านี่ชื่อตรงตัวเลยนะว่าเป็นวิชาที่ใช้กับผู้เดือดร้อนได้ทุกข์จะได้พึ่งพิงอิงอาศัยเพราะมหานาถนี่คือที่พึงอันยิ่งใหญ่ที่สุดและประเสริฐที่สุดแล้ว ..ที่พึ่งอื่นจะหาใดได้เกินกว่านี้ย่อมไม่มี วิชานี้มีอำนาจเด็ดขาดให้เราได้อาศัยพักพิงเป็นไปดั่งบังคับจัดสรรค์ดั่งบัญชาสยมภูวอันศักดิ์สิทธิ์ที่ฝ่าฝืนไม่ได้ *** ด้วยมีอานุภาพใหญ่เมื่อยกองค์พระเสมอหน้าผากบอกให้ตัวเองพ้นทุกข์ก็ต้องพ้นวันนี้เดี๋ยวนี้...ยกองค์พระเสมอหน้าผากบอกให้ตัวเองได้สุข..ได้ทรัพย์..ได้สมบัติเทวดา...ได้ปรารถนาแสนโกฏิสมดั่งใจประการใดย่อมต้องสำเร็จฉับพลันดั่งพิพากษาแห่งพระเป็นเจ้าที่สังสารวัฏอยู่ใต้อำนาจไม่อาจกลับกลายเป็นอื่น นี่คืออำนาจของพระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏที่บุคคลอันมีปัญญามองเห็นกาลแห่งภัยในภายหน้า..ไม่ประมาทในภัยที่จะเกิดขึ้นแก่สัตว์โลกอันทวีความร้ายแรงเป็นอันมากจะได้ใช้พุทธานุภาพแห่งวิชาอุ้มชูอุดหนุนชุบเลี้ยงให้การช่วยเหลือ เมื่อวันที่มหาชนปั่นป่วนพ่ออาจารย์ท่านว่าครูเบื้องบนท่านรับปากไว้ว่าใช้วิชาชุดนี้จะรอดทั้งสิ้น(ถ้ารอดในมหาเคราะห์ได้แปลว่าเราต้องสุขกว่าเขา..สบายกว่าเขา..รวยกว่าเขา...มีทุกอย่างที่ไม่มีผู้ใดเสมอเหมือน..ต้องถึงบรมสุขเช่นนั้นในชีวิตจึงจะเสพย์สุขในครามหาเคราะห์ของชนทั้งโลกได้)

    พระที่ใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนได้หนักมากที่สุด...เท่าที่เคยปรากฏมาในโลก "พรพ่อให้" นี้อุ้มทั้งหมื่นโลกธาตุโอบทั้งแสนโกฏิจักรวาลเอาไว้ ด้วยเช่นนี้ด้านหน้าองค์พระจึงถูกกำหนดจากองค์ปฐมว่าให้ฝังตรีศูลเอาไว้แทนสัญลักษณ์ของธาตรีคือแบกโลกแบกภาระแห่งแผ่นดินแบกทุกข์เวทนาของชนได้ทั้งโลก ..โอบอุ้มได้ทั้งหมื่นโลกธาตุแสนโกฏิจักรวาล เป็นพระปางอุ้มตรีโลกไว้ในฝ่าพระหัตถ์(องค์ปฐมท่านว่าสูตรนี้ทำพระคือรับทุกข์เวทนาอันแรงกล้าใดๆทุกด้านได้หนักมากที่สุด) พ่ออาจารย์ท่านว่าพระองค์นี้มีอานุภาพกว้างใหญ่มากดุจดึงตรีโลกอนันต์กาลทั้งแสนโกฏิจักรวาลมาไว้ภายในองค์พระ(พระองค์เล็กๆนี่แหละภายในเหมือนหลุมดำเกินจะประมาณขอบเขตจะโอบอุ้มสังสารวัฏด้วยพุทธวิสัยทั้งหมด) ### เมื่อเทียบน้ำหนักความทุกข์ใดๆในกายสังขารชะตาเราที่จะหนักเกินไปกว่าธาตรีนี้ย่อมเป็นไปไม่ได้ เช่นนั้น "พรพ่อให้" วิชานี้จึงเป็นยอดวิชาที่ใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนแทนเจ้าตัวผู้อาราธนา..ได้หนักมากที่สุดเท่าที่เคยปรากฏมาในโลกแล้ว ทั้งยังเป็นเครื่องมงคลที่ค่อนข้างจะแปลกแยกไปไกลเพราะไม่ได้มีไว้ใช้ขอพร....อันมากมี(เพราะขอไปก็ไม่ได้และใช่ว่าจะได้) แต่กลับมีเอาไว้ใช้รับพรถ้วนทุกประการ(คือรับเข้าและรับเอาเลยอยากได้อะไรไม่ต้องขอเพียงบอกองค์พระและรับไปเลย)และใช้ให้พร..แก่ตัวเราและผู้อื่น เป็นเครื่องมงคลที่วิเศษทั้งทางโลกและทางธรรมคือทางโลกเราก็ใช้รับพรในเรื่องที่ปรารถนาจะรับ(บอกองค์พระได้เลยเช้าวันนี้จะทำอะไร..ขอรับพรองค์พระประการใด..ไม่ปรารถนาให้ชีวิตยุ่งยากอย่างไร) ส่วนทางธรรมก็ปรารถนาจะให้ผู้ครอบครองได้เจริญเมตตาไปยังสรรพชีวิตโดยรอบด้วยการมอบพรให้ผู้อื่น(จะหวังดีปรารถนาดีกับใครอยากให้เขาสำเร็จอย่างไรก็นึกถึงหน้าเขาไว้อาราธนาองค์พระให้พรแก่เขา)...ทำเช่นนี้ยิ่งให้ยิ่งได้ ให้พรเขาแบบนี้เราก็ได้บุญพ่ออาจารย์ท่านว่าให้ไปเถอะเขาจะรู้หรือไม่รู้ก็ตามเราทำไปแล้วบุญย่อมตกแก่เราไปเรื่อยๆใช้บุญต่อบุญ..ใช้บุญค้ำบุญ..วาสนาเราก็ต่อยาวไกลไปไม่รู้จบ จิตอันปรารถนาดีต่อผู้อื่นนี้ก็จะได้ขัดเกลารากฐานจากจุดเล็กๆขยายไปจุดใหญ่จนเรามีกำลังที่จะส่งความปรารถนาดีต่อชนทั้งโลก..หรือจะให้พรแผ่ความปรารถนาดีไปในภพภูมิทั้งหลาย ...พรจะศักดิ์สิทธิ์และเป็นจริงได้ผู้ให้ต้องมีบารมีแก่กล้า....เช่นนั้นเครื่องมงคลแบบนี้ต้องเป็นเอกในเรื่องบารมีเช่นกันถึงจะช่วยหนุนบารมีทั้งสิบทัศน์แก่เราได้...พ่ออาจารย์ท่านว่าดั่งมนุษย์ปุถุชนอาศัยใต้ร่มเงาใต้ชะตามหาบุรุษเช่นนั้น

    พรพ่อให้.. ด้วยเป็นพระพิมพ์สำคัญพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดตัวนี้กับองค์พระจักรพรรดิ์นั้นมีคุณใหญ่มากผู้บูชาเมื่อสร้างกุศลหรือฝึกจิตภาวนาจะช่วยให้ไปนิพพานได้เร็ว
    - พรพ่อให้...ทำกิจใดทุกอย่างจะสำเร็จเร็วหมด
    - พรพ่อให้...หากมีศัตรูคิดร้ายก็กล้ำกลายรุกรานเราไม่ได้เลยคิดร้ายเราก็ทำไม่สำเร็จด้วยองค์พระคุ้มครองภยันตรายทั้งปวง
    - พรพ่อให้..เหล่าอมนุษย์ยักษ์,ครุฑ,เทวดา,ภูติผี,สัตว์มีพิษไม่อาจทำอันตรายได้
    - พรพ่อให้...อกุศลกรรมใดๆก็ดีจากอีดชาติปางก่อนที่ยังคอยรบกวนอยู่แม้นหนักก็เหลือเบาหากเบาก็สาปสูญ
    - พรพ่อให้...เจ้ากรรมนายเวรที่เพ่งโทษจะมีใจเมตตาหากเราเอ่ยเอื้อนขออโหสิกรรมต่อเขาเมื่อเขาได้รับผลบุญที่เราอุทิศแล้วจะเลิกจองเวรกันขาดไปแต่บัดนั้น
    - พรพ่อให้...เป็นที่รักแก่มนุษย์และอมนุษย์ทั้งหลาย ทวยเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความเอ็นดู
    - พรพ่อให้...คำกล่าวเป็นสัจจะวาจา เป็นคำตายเป็นวาจาศักดิ์สิทธิ์
    - พรพ่อให้...ชีวิตเกิดความสมบูรณ์ หมดหนี้สิน มีวาสนายั่งยืนเกินความคิดฝัน
    - พรพ่อให้...สุขภาพแข็งแรง การงานรุ่งเรืองก้าวหน้าฝูงชนให้ความนับถือ
    - พรพ่อให้...คนเจ็บหายป่วย คนโศกหายเศร้า คนทุกข์สิ้นทุกข์
    - พรพ่อให้...จิตใจสุขสงบ หน้าตามีสง่าราศีพ้นมวลอกุศล
    - พรพ่อให้...แรงบุญก่อเกื้อหนุนนำกุศลเนืองนองสำแดงผล
    - พรพ่อให้...เกิดกุศลจิตน้อมนำปัญญาในธรรมให้กระจ่างชัดง่ายต่อการสำเร็จมรรคผลอภิญญา
    - พรพ่อให้...หากจับเอาภาพแห่งองค์พระมาทำกรรมฐานเพ่งพิจารณาได้แม้ตายจะปรารถนาเกิดเป็นอินทร์,พรหม,จักรพรรดิกี่หมื่นแสนชาติก็ย่อมได้ไม่ตกต่ำเลย
    - พรพ่อให้...ลูกๆนั้นจะมีความเห็นตรงเห็นชอบไม่ประมาทในบุญทั้งหลาย
    - พรพ่อให้...แม้ร่างกายแปรสภาพไปหลายกัป(เวลายาวนานหลายภพชาติ)ก็ไม่หลุดออกจากพรอันประเสริฐนี้
    นี่นับว่าสำคัญนักพ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนั้นคนที่จะพบพระบัญชามหานาถได้ย่อมต้องมีบุญมากเพราะต่อไปเขาเหล่านี้จะทำอะไรก็สำเร็จไวแม้บารมีเต็มเมื่อไหร่ยังไปนิพพานเร็วกว่าคนอื่น

    พระบัญชามหานาถจะใช้รับพรให้ท่านประทานทรัพย์ก็ได้ รับพรเพื่อความเจริญรุ่งเรืองหรือบรรเทาเคราะห์กรรมของเราและสรรพสัตว์ทั้งหลายก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่า"องค์พระนี้ขึ้นอยู่กับวาสนาถ้าชะตาชีวิตไม่เปิดทำเสียอย่างไรก็ไม่มีวันได้พบ" พ่ออาจารย์ท่านใช้ว่านยาวิเศษในตระกูลเศรษฐีที่ได้ชื่อว่าเก่ง..มีฤทธิ์..มีตัว..มีเจตสิก..มีภูติมีคนธรรพ์รักษาทั้งหมด อันไหนดี อันไหนครูสั่งให้หาให้เก็บท่านไปแสวงหามาทั้งสิ้น นำมาเข้ากับผงวิเศษที่ชักพระยันต์ชั้นสูงตำรับพิชัยสงครามต่างๆและพระยันต์ที่ท่านลงคาถามหาเศรษฐีอีกนับร้อยบทลบถมกันไปตามวาระตามโอกาส เมื่อท่านจะทำนั้นท่านได้พิจารณาถึงสภาวะของมนุษย์โดยรวมก่อนตามบัญชาสมเด็จองค์ปฐมว่าจะทำพระให้เขาพ้นทุกข์เป็นครั้งคราวเพียงเท่านั้นมันคงไม่พอ เพราะถ้าจะพ้นทุกข์หนักได้ก็ต้องต้านกระแสกรรมหนักได้ด้วยไม่เช่นนั้นพระก็ไม่สามารถส่งผลอะไรได้มากเนื่องจากสัตว์โลกยังอยู่ในกฏของกรรมจำต้องทำเครื่องสูงที่มีอานุภาพส่งผลโดยตรงกับกรรมนั้นท่านจึงได้ทำวิชาพระบัญชามหานาถขึ้นหากแต่ยังเก็บรักษาไว้ด้วยท่านทราบดีว่าหากท่านทำแล้วจะมีผลสืบเนื่องไปถึงเรื่องกฏของกรรมนั่นเอง ด้วยพ่ออาจารย์ท่านทราบดีว่าวิชานี้ย่อมมีอานุภาพสูงสามารถใช้ริดรอนกรรมเก่าได้ทั้งใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนได้อย่างหนักสำเร็จด้วยพุทธคุณเป็นไปด้วยพุทธานุภาพ เช่นนั้นพระองค์นี้แม้ใครได้ครองไว้ไม่ใช่จะมีแต่บุญยังต้องยิ่งด้วยบารมีที่สั่งสมมามากจึงจะได้พาลพบและครอบครองได้

    พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าวิชานี้ทำยากเพราะขั้นตอนซับซ้อนด้วยจะทำพระใช้รับทุกข์เวทนาในชะตาคนให้เค้าไปใช้สู้กับกรรมจริงๆพระเช่นนี้ทำยากมากทำทั้งทีก็ต้องเอาให้ดีที่สุด ท่านจึงได้ขออนุญาติบรมครูสายในดงตั้งแต่องค์กศยปะเทพบิดรและหลวงปู่เทพ..และครูผู้ลี้ลับทั้งหลายนำผงบ้าง,ว่านยาบ้าง,คตธาตุแร่กายสิทธิ์บ้าง..อันเป็นของบรมครูได้หยิบยื่นให้ไว้มาขออนุญาติพลีพื่อทำผงผสมสร้างพระด้วย ***ท่านว่ามวลสารเหล่านี้เป็นของท่านผู้มีบารมีสูงส่งเลิศลบฟ้าดินทั้งนั้น หากเพียงตัวท่านจะครอบครองไว้ย่อมไม่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ใครเลยท่านจึงขออนุญาติบรมครูเพื่อนำมาทำผงใส่ลงไปด้วยจะได้ให้ประโยชน์แก่ให้ส่วนรวมและทุกคนได้มีของดีมีธาตุอันลี้ลับที่เกิดจากบารมีครูบาอาจารย์ปกป้องตนเองอย่างแท้จริง เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้ผสมผงทำพิมพ์พระขึ้น ท่านได้ทำพระทรงเครื่องอย่างมหาจักรพรรดิ์ตามข้อกำกับว่าตะกรุดนี้ต้องบรรจุไปในพระปางจักรพรรดิ์เท่านั้น ท่านว่านี่คิดเสียว่าเป็นพระผู้ดีเป็นพระทรงเครื่องจะได้มีกินมีใช้ไม่ขัดสนไพบูลย์ด้วยทรัพย์สมบัติเป็นเอนกประการ องค์พระนั้นอยู่ในท่านั่งมารวิชัยอาศัยความเชื่อว่าชนะมารจะได้ชนะอุปสรรคทุกสิ่ง องค์พระฝังตรีศูลแทนธาตรีทั้งหมื่นโลกธาตุ ท่านว่านี่องค์ปฐมท่านให้ความเมตตามากนะเพราะท่านบอกใบ้มาตรงตัวเลย ### สุดแต่ผู้มีปัญญาจะมองเห็นหรือไม่ ว่าพระนั้นแบกทุกข์ได้ทั้งธาตรีทุกข์มากหนักมากในหมื่นจักรวาลนี้วิชานี้จะรับแทนเราทั้งหมดให้ผลทุกทางตามแต่จะอธิษฐานดุจแก้วสารพัดนึก จะใช้ทางเสน่ห์เมตตามหานิยมก็ทำได้อย่างถึงที่สุดไม่ว่าเราเหยียบย่างไปทิศใดย่อมเกิดสิริมงคลที่นั้น ภูติผีปีศาจไม่เข้าใกล้ทำมาหากินใดก็เจริญรุ่งเรืองทำกิจใดก็เจริญงอกงามและไปได้อย่างรวดเร็วไม่มีอุปสรรคหรือมารใดๆมาผจญด้วยพระพุทธานุภาพ จะค้าขายปรารถนาโชคลาภสิ่งใดก็ได้ทั้งหมดด้วยโชคลาภเข้ามาหาเราแบบฟลุ็คๆไม่รู้เนื้อรู้ตัวจะทำอะไรก็ฟลุ๊คได้ฟลุ๊คเฮงไปเสียทั้งหมด เรียกว่าบังเอิญมีสิ่งดีๆเข้ามา..บังเอิญแล้ว..บังเอิญอีกเช่นนั้นเหมือนมีไพ่ตายมีแต้มต่อคนอื่นเขา

    พ่ออาจารย์ท่านใช้มวลสารล้วนๆทั้งหมดผสมสร้างพระบัญชามหานาถท่านว่าผงมีเท่าใดก็ทำได้แค่นั้นเพราะพลีมาแค่พอประมาณจึงสร้างพระได้ไม่กี่องค์ พระรุ่นนี้ทำไว้เพื่อให้ใช้สร้างเนื้อสร้างตัวกัน จะได้มีความสุขความสบายใจจะได้เอาเวลาที่เหลือไปสร้างบารมีปฏิบัติธรรมรักษาพระศาสนาให้เจริญงอกงามต่อไป ท่านว่าวิชานี้เราขออนุญาติไว้ว่าจะทำเพียงครั้งเดียวด้วยข้างบนเขาไม่ปรารถนาให้แตะต้องหรือทำเป็นของตลาดเพราะเป้นวิชาชั้นสูงที่ใช้ระงับกรรม..ท่านจึงให้สัจจะวาจาแก่สมเด็จองค์ปฐมว่าจะไม่เอาวิชานี้ของท่านมาทำเครื่องมงคลอีก องค์พระนี้จะได้ไว้ใช้เฉพาะผู้เคยมีวาสนาร่วมกับท่านมาแต่เก่าก่อนเท่านั้น
    - องค์พระฝังมหาธาตุองค์เหล็กสูญนิพพาน ท่านว่าองค์เหล็กนี้เป็นของสมเด็จองค์ปฐมท่านให้เราไปเชิญมาเมื่อฝังให้ไปแล้วก็ให้รักษากันให้ดีดุจได้สมบัติขององค์พระที่เหนือกว่าเทพพรหมทั้งหลาย ด้วยเป็นของมีอานุภาพมากไม่อาจก้าวล่วงใดๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าพกติดตัวไว้เถิดจะช่วยขับล้างริดรอนกรรมอันส่งผลในปัจจุบันทั้งยังใช้ขับไล่สิ่งไม่ดีทั้งหลายจากร่างกายเรา เมื่อกายบริสุทธิ์พอนั่นแหละเทพพรหมจึงจะประทับเข้ารักษกายเราได้เต็มที่เหมือนชุบตัวเปลี่ยนวาสนาใหม่ สุดแต่จะปรารถนาอธิษฐานใช้นั่นทีเดียวด้วยเบื้องบนไม่ให้พ่ออาจารย์ท่านพูดถึงมากเพราะเป็นของสูงเกินไป จะอธิษฐานใช้ปราบมารขจัดศัตรูขับไล่คุณคนคุณไสยอวิชชาต่างๆก็ตามใจปรารถนาท่านว่าเน้นใช้ทางบู๊อย่างแรงเช่นนี้

    คาถาบูชา
    สุวัณณรัชชตัง จะระวะมัยหัง เทหิสาสะเต คฤหบดีเศรษฐี กุมภะโฆสะกะเศรษฐี เมณฑะกะเศรษฐี ธนัญชัยยะเศรษฐี ทุคคะตะเศรษฐี อนาถะบิณฑิกะเศรษฐี ปุริโสวา อิตถีวา ทาสีวา ทาสาวา สุวัณณัง รัชชะตัง วัตถังวา โอมมะหาสุนทริโพธิสัตโตจะ เทวะมนุสสานัง ตะระมาโภคาวะ ขิปปังขิปปะ มะหา สัมปัตติสุขัง สะระกะธะนัง อะหังวันทามิ สิทธิสะวาโหม(ให้สวดและอธิษฐานตามแต่ใจจะปรารถนาระลึกถึงพระพุทธานุภาพเป็นที่สุด


    ### พระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏ(พรพ่อให้อุ้มหมื่นโลกโอบแสนจักรวาล) เป็นวิชาผูกยอดตะกรุดชั้นสูงเกินวิชาเทพพรหมเพื่อมาประดิษฐานในพระปางจักรพรรดิ์... รายการนี้ท่านว่าสร้างพระรุ่นนี้ไว้แปดองค์และเก็บองค์พระรุ่นนี้มาหลายปีเมื่อใดที่มีทุกข์ทางโลกก็จะอาราธนามาใช้เสียองค์หนึ่งและดับทุกข์ได้ชะงัดนัก จึงมีให้บูชาเพียงเจ็ดองค์ รายการนี้ท่านให้เปิดจองทันทีสำหรับผู้ที่ปรารถนาจะใช้วิชานี้เท่านั้นเพราะองค์พระมีพุทธคุณสูงไปไกลเกินกว่าใครจะคิดด้วยของสำคัญที่ฝังไว้ในเศียรพระก็ดีหรือผงวิชาที่ใช้นำมากดพระก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่ารีบไปบอกเขาหมด มันเป็นกฏฟ้าชะตาสวรรค์ เพราะเป็นพระที่ใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนได้หนักมากที่สุด...เช่นนั้นย่อมจะต้องทดสอบวาสนาผู้ถึง..ผู้สมควรจะรับมากที่สุดเช่นกัน ....คนที่ให้ค่าจะเห็นองค์พระว่าดีกว่าทองประเสริฐกว่ามณีจินดา ...คนที่ไม่เห็นค่าจะรู้เพียงว่านี่คือพระพิมพ์หุ้มตะกรุดธรรมดาเช่นนั้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพระท่านให้ทดสอบน้ำใจและกำลังใจของคน ถ้าใจไม่ถึงท่านก็ไม่เอาเหมือนกัน ผู้จองรายการนี้ให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดไว้ด้วย รายได้ร่วมสมทบทุน การศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏ(พรพ่อให้อุ้มหมื่นโลกโอบแสนจักรวาล) บูชา 4,000 บาท

    119471366-1256567151364515-5143136704405430240-n.jpg 119291505-759603771484819-1550649680659629202-n.jpg
    119081617-323342645417010-2309172177321319086-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กันยายน 2020
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลแรงครูตรีเทพอนันตกาลผลาญกัปชุดพกพา (คำพรมหาเทพ,ลบกฏนามธรรม)

    แต่ปางก่อนนั้นศาสตร์เฉพาะของครูพระสยม(พระศิวะ)ท่าน ย่อมถือเป็นศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์และเข้าถึงได้ยากเนื่องด้วยต้องใช้ปฏิบัติการณ์ทางโยคะ พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระสยมท่านเกรงว่าศิษย์จะขาดที่พึ่ง ทั้งในอนาคตสำหรับคนที่เข้าไม่ถึง ไม่เข้าใจในพระเป็นเจ้าแล้วก็จะยิ่งออกทะเลแต่งนิทานกันสนุกปากเข้าไปใหญ่ เมื่อสิ้นยุคพ่ออาจารย์แล้วต่อไปครูท่านเกรงว่าผู้ศรัทธาอย่างจริงใจหรือสาวกในองค์พระศิวะจะไม่อาจเข้าถึงขุมพลังงานของพระเป็นเจ้าได้ เช่นนี้ครูท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างมงคลแรงครูขึ้นมา เพื่อให้เป็นตัวแทนอำนาจของครูอาจารย์ทั้งหลายในคณะของพระศิวะ ในนามเทพสังกัดพระศิวะ เพื่อประโยชน์ใหญ่แก่ผู้ศรัทธา ต่อไปจะได้สามารถเชิญครูได้ ช่วยเหลือตัวเองได้ แม้สิ้นยุคพ่ออาจารย์ท่านลงไปแล้วก็สามารถอาราธนาครูปลุกเสกเครื่องมงคลได้เอง ใช้แรงครูหนุนชะตาตัวเอง เปลี่ยนชีวิตตัวเอง...ท่านว่าสุดแล้วแต่จะกระทำ ด้วยแรงครูนั้นย่อมเป็นไปได้ทุกสิ่ง ซึ่งมงคลแรงครูนี้องค์พระสยมท่านก็กำหนดให้พ่ออาจารย์สร้างออกมาในลักษณะเทพอาวุธที่ทรงกำลังสูงสุดและเป็นสัญลักษณ์ของพระองค์ท่าน นั่นคือตรีศูล

    อันการสร้างเทพศาสตราที่ทรงกำลังสูงสุดนั้นย่อมมีขั้นตอนยุ่งยากเป็นธรรมดา ด้วยตรีศูลนั้นเป็นอาวุธอันทรงพลังประจำกายพระศิวะมหาเทพ มาจากคำว่า “ตรี” แปลว่า “สาม” และ “ศูล” หมายถึง ปัญหาหรือทัณฑ์ทรมาน เมื่อนำมารวมกันแล้ว ตรีศูลจึงหมายความว่า ารบรรเทาความทุกข์สามประการที่เกิดขึ้นกับมนุษย์ ได้แก่ ทุกข์ทางกาย เช่น กระหายน้ำ, โดนทำร้ายร่างกาย เป็นต้น ทุกข์ทางจิต เช่น โกรธ สงสัย เป็นต้น และทุกข์จากภัยธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว, ฝนตก เป็นต้น เมื่อพระศิวะเป็นผู้ถือตรีศูลจึงหมายถึงการที่พระองค์สามารถควบคุมและเยียวยาพลังงานทุกอย่างได้เพื่อจะบรรเทาระงับความทุกข์ทั้งสามประการอันจะเกิดในชีวิตสาวกไม่ว่าจะอยู่ที่ใดทั้งสวรรค์และโลกมนุษย์ เช่นนั้นการสร้างตรีศูลซึ่งเป็นมหาเทพศาสตรานี้ ยังเป็นสัญลักษณ์ศักดิ์สิทธิ์แห่งครูพระสยมที่จะหยุดความทุกข์ทั้งทางกาย ทางจิต และธรรมชาติของผู้มีวาสนาได้ครอบครองอย่างสิ้นเชิงด้วย

    โดยทั่วไปแล้ว เข้าใจกันว่าตรีศูลซึ่งเป็นอาวุธที่มีสามง่ามเป็นดั่งตัวแทนของมหาเทพ โดยเป็นผู้สร้าง ผู้ปกป้อง และผู้ทำลาย ในขณะเดียวกันตรีศูลยังยังมีพลังในการทำลายโลกลวงตาทั้งสาม ประกอบไปด้วย โลกปัจจุบัน (กาย) โลกอดีต (กามา) และโลกของจิตใจ (อัตตา) เมื่อโลกเหล่านี้ถูกกำจัดไปได้ จะทำให้บุคคลนั้นกลายเป็นผู้รู้แจ้งในที่สุด นอกจากนี้สำหรับโยคีหรือผู้บำเพ็ญโยคะแล้ว ตรีศูลยังสื่อถึง พลังงานละเอียด(นาฑี),ความนิ่งเฉย(อิฑา) และความแคล่วคล่องว่องไว(ปิงคลา)โดยสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนประกอบของจักระในร่างกายที่มาเชื่อมต่อกันแล้วมีรูปร่างคล้ายตรีศูล เป็นพลังงานแห่งชีวิตที่หากควบคุมได้จะทำให้เราเป็นอิสระจากความเจ็บปวดทั้งหมดทั้งมวล

    นอกจากจะเป็นศาสตราวุธคู่ใจของมหาเทพซึ่งทรงพลานุภาพสูงสุดในจักรวาลแล้ว ดั่งที่รู้ว่าพระองค์เป็นผู้ประสานพลังแห่งจักรวาล เป็นที่เกรงกลัวแก่อสูรและสิ่งชั่วร้าย เป็นผู้อยู่เหนือเหล่าโยคี เทพเทวา และภูติ ดังนั้นมหาเทพศาสตราชิ้นนี้ที่ครูท่านเลือกให้เป็นเครื่องมงคลแทนพลังงานและแรงครูขององค์ท่านนั้นจึงมีคุณสมบัติเหล่านั้น ซ้ำพ่ออาจารย์ท่านยังว่าเพราะมีเหตุผลอื่นๆอยู่ด้วยที่น้อยคนนักยากจะรู้และทำความเข้าใจ ด้วยตรีศูลแห่งครูพระสยมนั้นมีอำนาจบันดาลภัยพิบัติให้เกิดขึ้นได้ รวมถึงมีความหมายแฝงเกี่ยวกับการสร้างตัวตนของมนุษย์ทุกคน เป็นสุดยอดอาวุธที่ใช้ทั้งในการสร้างจักรวาลและทำลายจักรวาลโดยได้ชื่อว่าเป็นอาวุธที่มีพลังทำลายล้างสูงสุดแล้ว นั่นคือนอกจากทำลายจักรวาลเหมือนเทพศาสตราอื่นๆแล้วยังสามารถทำลายห้วงเวลาได้อีกด้วย เรียกว่าสามารถลบตัวตนทั้งรูปธรรมทุกสิ่งในมหาจักรวาลทิ้งไปและเมื่อทำการลบสิ่งใดแล้วยังส่งผลไม่ให้สิ่งนั้นมีกำเนิดขึ้นมาได้อีกนั่นคือลบห้วงเวลาได้ยาวนานถึงกัปกัลป์เลยทีเดียว (*พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอต้องเข้าใจนะที่ครูท่านตั้งใจโดยเฉพาะให้ทำตรีศูลนี้ ก็เพราะตรีศูลนี้ใช้ลบตัวตน ลบความทุกข์ยาก ลบพิบัติภัยทั้งเคราะห์และสิ่งอุบาทว์ทั้งหลายให้หายไปจากชีวิตเธอได้ ซ้ำยังหายไปยาวนานนับกัปกัลป์เช่นนั้น นี่คือจุดประสงค์ที่แท้จริงซึ่งท่านจะให้ใช้ตัดความทุกข์ยาก ทุกข์เข็ญนั่นเอ ด้วยสิ่งใดที่ระงับไปเพียงชั่วครู่แล้วมันก็เกิดขึ้นอีกนั่นคือสภาวะของความทุกข์ยาก สิ่งนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อมันสำคัญและเป็นปัญหาหนักของชีวิตก็เพียงลบตัวตนมันออกไปก็พอ) นอกจากนั้นสภาวะของตรีศูลมหาเทพคือนามธรรมอันยิ่งใหญ่ของสัญลักษณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
    - การสร้าง การรักษา การทำลาย
    - กาลอดีต กาลปัจจุบัน กาลอนาคต
    - โลกสวรรค์ โลกมนุษย์ โลกบาดาล
    - ความมืด(อวิชชา,ราคะ,กิเลส) ความเกี่ยวพัน(สัญญาของสรรพสิ่งที่ผูกโยงเกิดเป็นกฏแห่งกรรม) ความดีงาม(คุณธรรม)

    จะเห็นได้ว่ายากนักที่จะหาเทพศาสตราใดที่จะเป็นสัญลักษณ์ของนามธรรมทั้งยังมีอำนาจควบคุมนามธรรมอันยิ่งใหญ่ได้มากมายถึงเพียงนี้ เพราะทุกสิ่งนั้นล้วนมีอำนาจขัดกับกฏวัฏสงสารทั้งสิ้น นอกจากจะเป็นเทพศาสตราที่ทรงพลังสูงสุดนั่นคือใช้ลบตัวตนเป้าหมายทิ้งไปโดยไม่จำกัดเผ่าพันธุ์ไม่ให้เหลือชาติเหลือวิญญาณก็ย่อมได้ ดั่งในกรณีที่ใช้ตัดเศียรพระพรหม,พระเคณศก็ปรากฏว่าเศียรมหาเทพเหล่านั้นล้วนแต่อันตรธานหายไปอย่างไร้ตัวตนทั้งสิ้น อะไรที่ถูกตรีนี้ทำลายคือสูญสิ้นชนิดเอากลับคืนมาไม่ได้เช่นนั้นเลยไม่เคยปรากฏว่าจะมีสิ่งใดต้านทานได้ จึงเป็นศาสตราวุธที่ไม่ถูกใช้พร่ำเพรื่อแม้ครูพระสยมเอง และเมื่อท่านให้พ่ออาจารย์สร้างแล้วก็ห้ามคนนำไปใช้พร่ำเพรื่อเช่นเดียวกัน

    อย่างที่ทราบกันดีว่าตรีศูลนั้นเป็นอาวุธของพระศิวะ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อทำด้วยวิชาเป็นเครื่องมงคลแล้วนอกจากจะเป็นยอดเทพศาสตราครูพระสยมท่านว่าตรีที่ทำให้นี้อยู่ที่ใดยังเป็นสัญลักษณ์ของความมีอำนาจ,เป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภ,เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์,เป็นสัญลักษณ์ของเงินทองและความร่ำรวย นอกจากนั้นตรีศูลนี้จะบันดาลให้กระแสกรรมที่กระเพื่อมขึ้นๆลงๆตลอดเวลาของมนุษย์เกิดความมั่นคง เป็นผลให้ชีวิตเกิดความโดดเด่นและถึงซึ่งเกียรติยศชื่อเสียง ด้วยเป็นเทพศาสตราที่คณะเทพของพระศิวะมักนิยมจะถือกันเป็นสัญลักษณ์ไม่ว่าจะ พระศิวะ,พระแม่อุมา,พระแม่กาลี,พระขันธกุมาร,พระพิฆเณศ,พระไภรวะ... เช่นนั้นเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำตรีศูลอันเป็นตัวแทนแรงครูของคณะเทพ เป็นไศวะศาสตรา จึงจำต้องใช้แรงครูของเทพทุกองค์ที่ทรงตรีศูลในคณะศิวะสาวกนั้น

    เมื่อจะทำแรกเริ่มพ่ออาจารย์ท่านต้องหล่อธาตุกายสิทธิ์แล้วนำเข้าหลอมในพิธีกองกูณฑ์อัคคีหรือพิธีโฮมัมบูชาไฟแด่พระอิศวรเจ้า(ครูพระสยม)แล้วนำมาตะไบเป็นยอดตรีเสกเก็บไว้ จากนั้นจึงได้เตรียมผงว่าน,ผงยา,ผงยันต์ชั้นสูงสุด ที่ใช้ในการแก้ผี แก้อาถรรพ์ แก้มนต์ดำ แก้ไสยศาสตร์ ได้แก่
    - ผงยันต์ ผงยันต์แก้ผีทั้งสองร้อยยี่สิบเจ็ดสูตร,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงยันต์ตรีนิสิงเห ,ผงยันต์นอโม,ผงยันต์ธงชัยพระอิศวร,ผงยันต์ธงชัยพระอินทร์,ผงยันต์กันคุณไสย,ผงยันต์กันอาวุธ,ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ,ผงยันต์ไตรสรณคมณ์,ผงปราบไพรี
    - ผงว่าน ว่านแสงอาทิตย์,ว่านไพรเหลือง,ไพรดำ,ขมิ้นอ้อย,ขมิ้นชัน,ขมิ้นขาว,ขมิ้นดี,ขมิ้นทอง,หมุยดำ,หมุยขาว,หมุยช้าง,เฉียงพร้า,หมากผู้,ปด,บอน,หิ่งหายผี,บังบาย,หนาด,เข็ดมอญ,หญ้าคา,ว่านโมกขศักดิ์,ว่านมหาปราบ,ว่านพะตะบะ,ว่านสามพันตรึง,ว่านหนุมาน,ว่านนางคุ้ม,ว่านสากเหล็ก,หนามจันทัน,หนามบ้อง,หนามแสงขัน,หนามเพดาษ,หนามงับ,ระงับใหญ่,ข่าตาแดง,ขิง, พริกไทย,เจ็ดมูลเพลิง,บอระเพชร,ว่านน้ำ,พัดแม่ชี,ชิงชาลี,ธรณีสาร,ส้มป่อย,คนทีดำ,งิ้วดำ,งิ้วขาว,เปราะลาย,พญาว่าน,กำแพงเจ็ดชั้น,ใบมะกรูด,ใบมะนาว
    - ผงยา(ผงอาถรรพ์,ผงเขี้ยวงา) ผงลำผีพ่าย,ผงไล่ผีหนี,ผงตีผีตาย,นอแรด,เขี้ยวเสือ,ดีหมี,ชะมดเชียง,ผงงาช้าง,ผงเขาวัวเขาควาย,ผงตะไบปลายหอกปลายดาบ,ตะใคร่เจดีย์,ผงชันเพชร

    ผงพระอิศวรปราบยุคเข็ญ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าผงยันต์ ผงว่าน ผงยานี้ต้องนำมาผสมผงที่ได้จากพิธีกองกูณฑ์อัคคีของครูพระสยม
    โดยว่านบางตัวต้องนำมาลงอักขระตามสูตรแล้วจึงเสกปลุกว่านปลุกเสกยาแล้วจึงบดเป็นผง และนำมาปั้นใหม่เป็นแท่งดินสอลงโองการพระอิศวรปราบยุคเข็ญแล้วเสกตามสูตรตามวาระก่อนโดยเชิญคณะเทพศิวะสาวกทั้งหมดตลอดจนมหาเทพแผ่บารมีแบ่งกำลังลงสถิตย์ในผงพระอิศวรปราบยุคเข็ญนี้ทุกอณูจึงจะสำเร็จเป็นผงศักดิ์สิทธิ์ ผงนี้ท่านว่าที่ใช้แก้ผีได้สารพัด,แก้คุณไสยที่เข้าทำไว้ในแผ่นดิน,แก้อาถรรพ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี แก้ได้ทั้งยาสั่ง,ยาเสน่ห์,ยาแฝด,ยาพิษ,ยารัก,ยาชัง,ยาหน่าย,ยาตาย,ยาประสาท,ยามนต์ต่างๆ รวมไปถึงแก้อุบาทว์ที่เกิดจากการทำของต่ำ,แก้คุณไสยที่โดนมานานจนเข้าเลือด,แก้วิชาที่ถึงขั้นวิบัติอย่างแรง ทั้งปัดป้องสิ่งอัปมงคลเสนียดจัญไร ที่สำคัญยังช่วยหนุนนำดวงชะตามิให้ตกต่ำอีกด้วย อันผู้ใดที่มุ่งมาตรปรารถนาให้ร้ายแก่เราหากมันผู้นั่นยังยืนอยู่บนผืนพระธรณีขอเพียงว่าหากเรายังอยู่บนผืนแผ่นดินนี้มันก็ทำอะไรเรามิได้ เรียกว่าตราบใดที่ยังมีแผ่นดินมันอยู่ก็ทำร้ายเรามิได้เลย ตราบใดที่พระเวทย์และพระธรรมยังมีอยู่ในโลกนี้เราจะปลอดภัยในทุกสถาน ทุกกาล ทุกเมื่อ ให้ถือคตินี้ไว้ให้มั่นคง

    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำด้ามตรีศูลด้วยการลงตะกรุดสูตรที่ครูพระสยมสั่งไว้ นั่นคือลงด้วยสูตรยันครูธงชัยพระสยม ธงที่ไม่เคยแพ้ใครในสามโลก ธงนี้ได้ชื่อว่าเป็นธงมหาโชค มหาชัย ธงชัยชนะนิรันดิ์กาล แม้นชักออกประกาศขึ้นหรือตกอยู่ณ.ที่แห่งใดแล้ว ย่อมเป็นอำนาจนิรันดร์ที่จะสยบทุกสรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระสยมท่านให้ลงธงชัยพระสยมนี้ล้อมรอบโองการคำพรมหาเทพ อันประกอบไปด้วย
    - พระศิวะ(เทพแห่งการทำลายล้าง) อำนวยพรแห่งอำนาจและความสำเร็จ,อำนวยพรแห่งความเจริญ,อำนวยพรแห่งอำนาจเหนือบุคคลทั้งหลาย,อำนวยพรอันนำมาซึ่งผลกำไรอันมหาศาล,อำนวยพรอันนำมาซึ่งความสำเร็จอย่างสูงสุด,อำนวยพรอายุยืน(ต่ออายุผู้ที่ใกล้สิ้นใจได้ชั่วคราว),อำนวยพรบำบัดโรค(สามารถรักษาอาการไข้ที่เป็นมานาน),อำนวยพรแห่งความสมบูรณ์(บันดาลให้พ้นจากความยากจน),อำนวยพรกันอุบาทว์กันเสนียดจํญไรกันคุณไสยอวิชชาทั้งสิบหกภาษา
    - พระวิษณุนารายณ์(มหาเทพผู้ปกปักรักษาโลกมนุษย์) ผู้ดูแลรักษาทุกสรรพสิ่งอำนวยพรขจัดเหล่ามารและสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง,อำนวยพรคุ้มครองชะตาชีวิต,อำนวยพรบันดาลวาสนาแก่มนุษย์,อำนวยพรประทานแสงสว่างส่องกระจายในจิตที่มืดบอด,อำนวยพรขจัดบาป,อำนวยพรขจัดความขัดข้อง,อำนวยพรสร้างความภูมิฐานและการชนะทุกสิ่ง
    - พระพรหม(มหาเทพผู้สร้างโลกและลิขิตชีวิตมนุษย์) อำนวยพรให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา,อำนวยพรแห่งความคิดการสร้างสรรค์,อำนวยพรทางชะตาลิขิต,อำนวยพรบันดาลให้มีความสุขและสมบูรณ์ในชีวิต,อำนวยพรให้เกิดปัญญาในการประกอบอาชีพ,อำนวยพรความแข็งแรงปกป้องให้ห่างจากศัตรู,อำนวยพรความรู้แจ้ง,อำนวยพรให้เกิดความบริสุทธิ์ทางจิตวิญญาณ
    - พระอินทร์(เทวราชผู้ครองสวรรค์) อำนวยพรบันดาลให้เหตุการณ์ทุกข์ต่างๆคลี่คลาย,ไอำนวยพรบันดาลให้ได้รับการคุ้มครองจากธรรมชาติ,อำนวยพรให้พ้นจากสิ่งเลวร้ายต่างๆ,อำนวยพรให้ชีวิตมีความสุขปราศจากมลทินและความเศร้าทุกข์ใดๆ
    - ท้าวกุเวร(พระคลังสวรรค์) อำนวยพรประทานทรัพย์สมบัติ,อำนวยพรความมั่งคั่งร่ำรวย,อำนวยพรลาภยศแก้ไขชีวิตให้ราบรื่น,อำนวยพรป้องกันภูติผี ปีศาจกันมนต์ดำปัดคุณไสย์ต่างๆ,อำนวยพระไม่ให้มีชีวิตอับจน,อำนวยพรให้มีกินมีใช้มิได้ขาดอย่างอัศจรรย์
    - ยมเทพ(เทพบรรพบุรุษ) อำนวยพรต่ออายุให้ยาวนาน,อำนวยพรให้หายจากโรคภัยต่างๆ,อำนวยพรให้พ้นจากอำนาจวิญญาณและพลังงานฝ่ายต่ำ
    - พระกาล(ผู้ควบคุมห้วงมิติกาลเวลา) อำนวยพรหยุดทุกข์,เคราะห์,เหตุเภทภัยทั้งหลาย
    - พระฤาษี(อำนาจแห่งธรรมและการบำเพ็ญเป็นพรที่ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด) อำนวยพรปัดเป่าลางร้าย,อำนวยพรส่งเสริมชะตาชีวิต

    ด้วยตรีศูลนั้นเป็นเทพศาสตราระดับสูงสุด เรียกได้ว่าหากพูดว่าเป็นที่หนึ่งแล้วย่อมไม่มีสิ่งใดอันจะมีตัวตนเท่าเทียมได้อีก พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่คิดจะทำก็ยากแล้ว กว่าจะทำได้ก็ไม่ใช่ง่าย เมื่อได้แต่ละอย่างแล้วก็ต้องนำมาประกอบกันและอุดด้วยผงสำคัญที่เตรียมไว้พียงแค่ตะกรุดที่ใช้เป็นแกนก็ต้องใช้คำพรและอำนาจของเหล่ามหาเทพสำคัญอันเป็นกฏและตัวแทนของธรรมชาติมากมายผูกขึ้นมา เมื่อประกอบสำเร็จก็ต้องเชิญครูพระสยมแบ่งกำลังจากตรีศูลเล่มจริงของท่านให้กำเนิดในรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อให้คนใช้ได้นำไปสักการะเป็นเครื่องมงคลแรงครูหนุนนำชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าตรีเทพนี้ล้างอาถรรพ์ได้ทั้งปวงแม้แต่อาถรรพ์ชีวิต สุดแล้วแต่จะประดิษฐ์คิดวิธีใช้ได้เลย นั่นเพราะสิ่งนี้มีค่ามากเกินคำว่าค่าควรเมืองไปไกลลิบ

    คาถาบูชา
    ศิวายะ เคารีวัทนาพะชะวะ รินทะ สูระยายะ ทักษะ ธะวะระ นาศะกายะ ศรีนีละกัณทายะ วะรึษะ ธะวะชายะ ตัสไม ศิการายะ นะมะศิวายะ

    *** มงคลแรงครูตรีเทพอนันตกาล พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตท่านนั้นทำได้แค่ครั้งเดียว ใครมีวาสนารู้ตัวว่าต้องตัดกรรม ตัดสัญญา ตัดชาติเวรใดๆที่ให้ผลในปัจจุบันอยู่ก็ให้นำไปใช้และเก็บรักษาไว้ให้ดี เวลาใช้ก็บอกกล่าวกับท่านเอาเพราะท่านเป็นเทพศาสตราที่มีจิตวิญญาณเสมือนอำนาจพระเป็นเจ้า เป็นรูปปรากฏของกฏนามธรรมทั้งหลาย ดังนั้นเพียงแค่บอกกล่าวก็ถือว่าดีแล้ว.. รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้สมทบทุนซื้อโลงศพให้คนไร้ญาติสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลแรงครูตรีเทพอนันตกาลผลาญกัปชุดพกพา (คำพรมหาเทพ,ลบกฏนามธรรม) บูชา 900 บาท

    119713910-349291709446085-8543868734603345572-n.jpg 119664643-1861727777302795-1151776487317491986-n.jpg
    119441235-378360573181152-1852803292306501005-n.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ขุนพิชิตพลเก้านางนอนกล่อมโลก (ชุดสืบตำนานอาถรรพ์บูรพาจารย์เก้านางนอน)

    นับแต่พ่ออาจารย์ท่านสร้างมงคลอาถรรพ์พรายขุนแผนเพชรสวาทง่อยหกเมีย ท่านยังได้เก็บชุดพิเศษที่สร้างด้วยอาถรรพ์วิชาสูงสุดของการลงตะกรุด...ที่นำมาฝังขุนแผนชุดนี้เอาไว้ด้วย "ของสิ่งนี้แม้ได้ใส่ติดตัวเข้าใกล้ใครเนื้อเขาจะพองใจเขาจะเต้น จิตจะพิศวงงงงวยหาความสมประดีมิได้ "

    สืบตำนานตะกรุดเก้านางนอนกล่อมโลก ด้วยเวทย์อาถรรพ์ที่แม้แต่ตัวพ่ออาจารย์ท่านก็ลงจารด้วยตนเองไม่ได้ หากแต่ต้องครอบมือให้ลูกศิษย์ซึ่งเป็นพ่อหนานครูมนต์ที่มาร่ำเรียนและอยากจะสร้างวิชานี้ไว้ซักครั้งไปทำแทนท่านทั้งหมด ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพเป็นที่สุดทางเสน่ห์ถึงขั้นที่ว่าหากพกติดกายวันไหนต้องได้..วันนั้น ***แม้จะปรารถนาทรัพย์สมบัติเนืองนองก็ยังได้ต้องประสงค์ไม่เพียงแต่ได้สัตว์สองเท้า วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านจึงไม่อนุญาติให้พระใช้งานอย่างเด็ดขาด ท่านว่าถ้าพระองค์ไหนใช้ก็เตรียมสึกวันนั้นได้เลย

    ตำนานแห่งตะกรุดเก้านางนอนกล่อมโลก
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หากใครรู้จักวิชาสาลิกาป้อนเหยื่อตัวเต็มเป็นอย่างไรนั่นแหละ ...นั่นย่อมเป็นยอดปรารถนาแก่ผู้ที่เล่นทางสายเสน่ห์ทั้งปวง แต่เก้านางนอนกล่อมโลกนั้นฉันจะบอกให้ฟังคร่าวๆไม่พูดมากไปกว่านี้ ตะกรุดนี้ไม่ใช่แค่รู้คาถาปลุกรู้อักขระที่จารแล้วจะทำให้สำเร็จได้ ด้วยท่านต้องเขียนตะกรุดมหาเสน่ห์ให้กับผู้ทำไปใช้เพื่อสร้างตะกรุดเก้านางนอนนั้นอีกที พ่ออาจารย์ท่านว่านางทั้งเก้านี้ต้องมาด้วยวาสนาดลใจมา ตะกรุดหนึ่งดอกนั้นต้องจารยามมีสัมพันธ์กับนางทั้งเก้า หนึ่งบทหนึ่งคนทำจนได้เก้าคนเก้าบทนั่นคือสำเร็จเป็นตะกรุดหนึ่งดอก ### นี่คือยอดวิชาทางเสน่ห์โบราณอย่างแท้จริงที่พ่ออาจารย์ไม่สามารถทำด้วยตัวเองได้ และเพื่อให้ได้ตะกรุดที่ขลังและมีอาถรรพ์อย่างถึงที่สุดมีความรุนแรงสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำโดยวาสนา(คือจีบมาทำ) ไม่ใช่ไปซื้อหาเอาคนขายบริการมาทำมาลงตะกรุดแบบที่หลายๆที่สมัยนี้ใช้กัน ท่านว่าถ้าจะทำแบบนี้อย่างไรมันก็ไม่ขลังและไม่มีอาถรรพ์ดึงชนชั้นสูงหรือคู่จรคู่รักทั้งหลายมาหาอย่างแท้จริงทำได้เพียงหาสตรีสกปรกดึงคนใช้ให้ตกต่ำลงเท่านั้น ด้วยข้อแม้มหาศาลเช่นนี้กว่าจะได้ตะกรุดหนึ่งดอกจึงยากที่พ่อหนานซึ่งครอบวิชาจากท่านจะทำได้สำเร็จในจำนวนที่มากมาย

    ตะกรุดชุดนี้เมื่อทำได้ทั้งหมดตรงตามเวลาที่ครูท่านเปิดทางให้คือ
    เก้านางนอนในเวลาสิบหกวัน กว่าจะจารเสร็จในเวลาที่จำกัดจึงทำให้ได้ตะกรุดทั้งสิ้นเจ็ดดอก เมื่อได้ตะกรุดแล้วจำต้องนำมาให้พ่ออาจารย์ท่านเดินมนต์เสกวิชาเฉพาะสายอันถูกปกปิดนั่นจึงจะได้ชื่อว่าสำเร็จตะกรุดเก้านางนอนกล่อมโลกยอดตะกรุดในตำนานทางเสน่ห์อย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้เล่าได้คร่าวๆเท่านั้นเพราะตะกรุดเช่นนี้คงไม่มีใครอยากจะทำขึ้นมาอีกนอกจากคนที่ตั้งมั่นเรียนวิชาเช่นนี้เขาขอสร้างไว้เพื่อจะได้สร้างสิ่งที่กระทำได้ยากยิ่งเป็นตำนานของศาสตร์มหาเสน่ห์สืบทอดต่อๆไป

    เมื่อได้ตะกรุดมาแล้วพ่ออาจารย์ท่านก็เสกเก็บไว้ยาวนานจนท่านกดพิมพ์ทรงขุนแผนเพชรสวาทง่อยหกเมีย ท่านพิจารณาแล้วจึงได้นำตะกรุดอาถรรพ์ชั้นครูที่ไม่สามารถสร้างได้อีกชุดนี้มาทำการกดนำฤกษ์ด้วยมวลสารชุดพิเศษทั้งดินเจ็ดจอมปลวก,ดินโป่งอาถรรพณ์,ผงว่านดอกทอง,เสน่ห์จันทร์ทั้งห้า,เถาวัลย์หลงพันดงสวาท,ว่านขุนแผนสะกดทัพ,ว่านเครือร้อยปลา,ว่านเครือเขาหลง,ว่านห้าร้อยนาง,ว่านนางโลม,ว่านช้างผสมโขลง,ว่านจูงนาง,ว่านนางครวญ,ว่านลึงค์,ว่านโยนี,ผงเขาควายฟ้าผ่า,เยี่ยวชะนีป่า,กาฟากคู่รัก,ยางตะเคียน,ยางไม้รัก,กาฝากยอบ้านแม่ม่าย พ่อาอจารย์ท่านว่ามวลสารบางอย่างต้องมีเคล็ดเก็บกู้มีที่เอาเลือกเก็บเฉพาะคืนวันจัทร์วันศุกร์แม้ไปเจอก็ต้องรอเวลา บางอย่างต้องเดินเท้าเข้าไปเอาบนภูลังกาบ้าง,บนภูพานบ้าง หาจุดกลางเมืองใจเมืองโบราณยุคทวารวดีบ้าง เพื่อให้ได้มาซึ่งมวลสารที่มีผลทางเสน่ห์รุนแรงและเน้นสายเมตตาแบบลูกโดด เพียงตัวมวลสารก็มีอำนาจตรึงสะกดได้ทุกสิ่งท่านเปิดเพียงมวลสารบางส่วนเท่านั้นที่แต่ละอย่างต้องเดินเท้าหาเอาตามเคล็ดวิชาไม่ใช่ว่าเป็นว่านชื่อนี้จะมีคุณเหมือนกันไปหมดของบางอย่างก็ต้องเลือกที่เก็บที่กู้เวลาเอาทุกอย่างพิถีพิถัน ท่านว่าว่านบางตัวครูแรงแค่นำมาผสมกันคนลองใช้ก็ได้เรื่องแล้ว ขุนแผนรุ่นนี้ท่านจึงเน้นให้ใช้สำหรับผู้ไม่ปรารถนาจะขาดคู่ ### เก็บไว้ได้ก็เก็บให้เป็นสมบัติแก่วงศ์ตระกูลเพราะดีทางเจริญรุ่งเรืองทางโลกได้ผู้อุปถัมภ์เอ็นดูอย่างสูงสุด ท่านว่าเป็นมหาละลวยจะให้พูดว่ามีคู่ไม่ขาดนั่นเดี๋ยวจะชี้โพรงให้กระรอกไป

    นอกจากนี้ยังมีมวลสารที่ท่านสะสมมาตลอดทั้งรังผึ้งป่าขวางตะวันเก้ารังต้มให้เป็นขี้ผึ้งผสมด้วยว่านดอกทอง,เสน่จันทร์ทั้งห้า,สาวหลง,นางล้อม,ขุนแผนสะกดทัพ,ยอดรักซ้อน,เถาวัลย์หลง,เครือเขาหลง,เครือร้อยปลา,ไม้ไก่กุ้ก,ยอดสวาท,ยอดกาหลง,ยอดมะรุม,ดอกรักซ้อน,ครั่งพุทรา,กาฝากมะยม,กาฝากรักซ้อน,ไม้มะเด้าป่า..... นำทั้งหมดมาต้มหุงเข้ากับน้ำมันเสน่ห์และสีผึ้งต่างๆดังนี้น้ำมันพรายแม่ตะเคียนทอง,สีผึ้งเจ้าจันทร์พามานะ,น้ำมันมหาเสน่ห์,น้ำมันช้างผสมโขลง,น้ำมันเสน่ห์แม่ม่าย,น้ำมันหนูกินนมแมว,น้ำมันกามสูตร,น้ำมันนางครวญ,น้ำมันสาริกาหลงรัง ซึ่งในขั้นตอนการหุงนั้นพ่ออาจารย์ท่านเมตตาบอกกล่าวว่าต้องคอยใส่ผงมวลสารอาถรรพ์ต่างๆทางด้านเสน่หาเมตตาลงไปด้วย ที่พอจะเปิดเผยได้ก็ได้แก่ผงนะอกแตก,ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ,ผงมหาเสน่ห์เรียกจิต,ผงม้าเสพนาง,ผงมหากำเนิด,ผงพญาเทครัว,ผงกำเนิดเทวดามหาเสน่ห์,ผงกามคุณโยนีเข้าหา.... ท่านว่าหุงด้วยไฟพระเวทย์มีทั้งว่านยาบังคับตลอดผงทั้งหลายในตำรับการทำผงยาแฝดที่ไม่สามารถเปิดเผยได้อีกมากทั้งตัวผู้และตัวเมีย เครื่องยาต่างๆสารพัดเหล่านี้ท่านว่ามันมากมายพอที่จะเรียกว่าหามาทั้งชีวิตทีเดียว เพราะว่านยาทั้งหลายล้วนแต่มีเทพมีวิทยาธรเฝ้ารักษามีวิธีการในการพลีการเอาต่างๆกันไปต้องใช้เวลาในการเก็บรวบรวม *** พ่ออาจารย์ท่านว่าขุนพิชิตนั้นสร้างยากแค่น้ำมันที่ใช้ผสมเพื่อประสานเนื้อพระก็ทำยากที่สุดแล้วด้วยตั้งใจจะให้เป็นยอดแห่งขุนแผนอย่างแท้จริง

    เอาว่าใครอยากมีเสน่ห์ในตัวเองอย่างสูงสุดนั่นแหละถึงให้ใช้ชุดเก้านางนอน เพียงเราสบตาก็เคลิบเคลิ้มป่วนจิต คนที่อยู่ไกลอยากมาอยู่ใกล้คนที่ปรารถนาไว้มีใจนึกถึงดั่งต้องมนต์สะกดจิตใจแบบนี้ ท่านว่าพกไว้เถิดเป็นที่รักโดยทั่วไป อย่าไปคิดว่าห้อยขุนแผนแล้วเราต้องทำชั่วนอกใจคู่ครองท่านว่าจะชั่วจะดีนี่มันอยู่ที่ตัวทำไม่ใช่พระเขามาทำแทนเรา เพียงแค่พระรุ่นนี้เปิดโอกาสให้มาก..จนเกินเลยเรียกได้ว่ามากไปหน่อยก็พอ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีโอกาสในทุกที่ทุกวันทุกเวลาก็เลือกให้ดี จะใช้อย่างไรหรือจะถอดเก็บไว้ใช้เฉพาะบางเวลานั่นก็เรื่องของเรา เอาไว้อธิษฐานจิตเรียกให้คนมารักได้ คนที่อาภัพรักเป็นหม้ายต้องการคู่ชีวิตหรือผัวหน่ายเมียหนีท่านว่าห้อยไว้เถิดหายห่วง ส่วนพวกเจ้าชู้จะทำอะไรก้ทำบาปกรรมก็รับกันเองด้วย เพราะนี่เป็นขุนแผนชุดสืบตำนานด้วยฝังตะกรุดวิชาในตำนานที่ยากจะหาผู้ใดกระทำได้
    *** ขุนแผนรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาจริงๆค่าบูชาองค์ละหมื่นองค์ละแสนก็ยังไม่คุ้มกับการทำเลย
    เพราะเป็นชุดที่เน้นทั้งวิชาทำตะกรุดและจำกัดมวลสารการเก็บกู้เพื่อทำขุนแผนตำรับบูรพาจารย์อย่างแท้จริงท่านว่าทำเพียงครั้งเดียวต่อให้ใครมาขออีกท่านก็ไม่ทำให้

    ขุนพิชิตพลพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ตามตำรับขอมโบราณด้วยการทำวิชาเป่าคาถาเดินมนต์เพิ่มอาถรรพ์ราชาเวทย์ไว้ อาถรรพ์ราชาเวทย์คือเวทย์ที่เป็นใหญ่กว่าเวททั้งหลายทั้งปวงเป็นใหญ่กว่าคาถาทั้งปวงในภัทรกัป มีผลานิสงค์อันยิ่งใหญ่เป็นการรวมบารมีแห่งการอุบัติขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งห้าพระองค์,อุบัติเกิดความสมบูรณ์เติมเต็ม,อุบัติสัญญา,อุบัติแห่งขันธ์ที่บริบูรณ์ รวมไปถึงพระพุทธคุณ,พระธรรมคุณ,พระสังฆคุณ,พระปัญญาคุณ,พระบริสุทธิคุณและพระมหากรุณาธิคุณ ด้วยอานุภาพแห่งวิชาอาถรรพ์นั้นจะมุ่งส่งเสริมผู้บูชาแม้บูชาไว้ในเคหะสถานก็เป็นมงคลอันยิ่งใหญ่ บูชาติดตัวหมั่นระลึกถึงก็จะลุถึงซึ่งอำนาจเป็นใหญ่กว่าคนทั้งปวงเรียกว่าเป็นเจ้าเป็นราชาแห่งสถานที่และสรรพชีวิตทั้งหลายโดยคติทางมายาศาสตร์ พ่ออาจารย์ท่านว่าขุนพิชิตนั้นจะมีฤทธิ์มากและเฮี้ยนยิ่งนักในคุณของอาถรรพ์วิชาที่เป็นสื่อเหนี่ยวนำผู้บูชาจะใช้ง่ายใช้ทำอะไรขออะไรก็จะสำเร็จไวใช้ให้ทำอะไรก็ได้เรื่องไว เมื่อปลุกเสกแล้วตรงนี้สัญญาความจำได้หมายรู้ได้เกิดขึ้นแล้วสัญญาของขุนพิชิตจะคอยค้ำจุนช่วยเหลือสร้างสมวาสนาและกุศลบารมีในประการต่างๆตามที่วิถีชีวิตของผู้ใช้จะพาไป

    ด้วยสองศาสตร์วิชาคือยอดตะกรุดกับยอดมวลสารที่มีอานุภาพในทางเสน่ห์สูงสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าขุนพิชิตนั้นชอบเห็นคนรักกันและทำให้คนรักกัน,ชอบเห็นคนยิ้มแย้ม,ชอบทำให้คนมีความสุข ใครที่อธิษฐานขอบารมีขุนพิชิตนี้ให้เพียรขอเพียรใช้ไปเถิดจะทางด้านเมตตามหานิยมโชคลาภรักใคร่ลุ่มหลงอธิษฐานใช้ได้เลย ท่านว่าติดตัวไปได้ทุกที่ไม่มีเสื่อมจะลอดราวลอดสะพานหรือเข้าที่อโคจรล้วนแต่ไม่เสื่อมทั้งสิ้น..มีคุณมาก พ่ออาจารย์ท่านว่า "ก็ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่นี้มีทั้งคุณอนันต์และโทษมหันต์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามเธอเคยเห็นธรรมชาติเสื่อมอำนาจของมันลงหรือไม่ขุนพิชิตนี้ก็เช่นกันที่สำคัญที่สุดคือเขาชอบสร้างชอบทำให้ชีวิตคนมีความสุข" ความสุขในชีวิคคนคืออะไรแต่ละคนนั้นล้วนมีเป้าหมายและการกระทำหน้าที่และชีวิตแตกต่างกันไป ดังนั้นความสุขของคนจึงต่างเรื่องต่างสถานะไม่เสมอกัน แต่ท่านว่าอะไรคือความสุขของเราก็ให้บอกกับขุนพิชิตท่านไปเถิดแล้วสิ่งนั้นจะเกิดกับตัวเราบ่อยขึ้นมากขึ้นจนน่าฉงน

    สำหรับขุนพิชิตรุ่นนี้ท่านว่าวางใจให้ใช้กันได้สบายใจเพราะไม่มีอันตรายใดๆกับผู้ใช้ไม่ว่าจะการสิงสู่กินตัวและอาถรรพ์พิษร้ายทั้งหลายด้วยท่านใช้แต่คุณว่านคุณยาไม่มีพรายใดๆเลย การสร้างขุนพิชิตพลนั้นดุจการชุบกายสิทธิ์หรือให้กำเนิดเทวดามาทีเดียวจึงมีอานุภาพมาก ไม่ใช่ผีสางสามารถบอกกล่าวได้ไปกับเราได้ในทุกที่ทั้งวัดและศาสนสถานต่างๆ เป็นกายสิทธิ์มีทิพย์อำนาจของตนเองไม่ต้องเซ่นสิ่งใดๆ หากเพียงเชื่อมต่อกันด้วยกุศลผลบุญเท่านั้นเมื่อกระทำบุญสร้างกรรมดีใดๆก็ให้อธิษฐานถึงขุนพิชิตเขาและแผ่ออกไปให้เขา ท่านว่ายิ่งใช้ยิ่งทำขุนพิชิตของเราเขาจะยิ่งมีฤทธิ์ยิ่งแรง ตัวบุญนี้ก็เป็นเหมือนอานุภาพของเทวดาเขาจะขวนขวายช่วยเราไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยแต่อย่างใด ในกรณีที่เรานึกถึงเค้าบ่อยๆก็เหมือนคนที่คิดถึงกันจิตสัมผัสถึงกัน เป็นเกลอสนิทมีมิตรภาพต่อกันเขาจะช่วยเหลือเราอยู่ร่ำไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่า...ชุดนี้ยิ่งใช้ยิ่งแรง เพียงระลึกถึงองค์พระเสมอมีความปรารถนาดีเป็นอารมณ์พื้นฐานในใจของเราเขามีแต่ทำให้เราเจริญและมีความสุขอย่างรวดเร็ว ### ด้วยขุนพิชิตนั้นท่านสร้างขึ้นเพื่อประโยน์ทางโลกถ้วนทุกประการเรื่องไหนขอพระหรือเทพช่วยไม่ได้เขาจะช่วยเราได้ เมื่ออยู่กับเราเขาจะรับรู้เรื่องต่างๆของเราได้ดีกว่าเหมือนคนในวัฏจักรเดียวกันอยู่บ้านหลังเดียวกันย่อมผูกพันธ์และเข้าถึงกันมากกว่าท่านว่าเปรียบให้ฟังง่ายๆเช่นนี้ เวลาเราขอให้ใครช่วยเราขอคนในบ้านช่วยย่อมไวและสะดวกทันใจมากกว่าไปขอคนละหมู่บ้าน ท่านว่าขุนพิชิตนี่แรงและเร็วคนใช้มีแต่จะได้ดี ถึงขนาดว่าถ้าจะเสมอตัวไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปลี่ยนแปลงเลยนั่นต้องเป็นคนที่ตายไปแล้วไม่หายใจอย่างแท้จริงเท่านั้น

    .................

    รายการนี้ท่านให้เปิดจองก่อนเพียงบอกรายละเอียดคร่าวๆเท่านั้น แอบบอกว่าขุนแผนชุดเก้านางนอนนี้มีอาถรรพ์มากเพราะแร่ที่ฝังด้านหน้าองค์พระก็คือแร่เก้ายอดเขาเก้าถ้ำ อันเป็นของศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์ดั่งเทพยดา พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดเขาอันมีสัณฐานดั่งศิวลึงค์ธรรมชาตินี้มีฤทธิ์ขอได้ทุกสิ่งเมื่อรวมกันถึงเก้ายอดเข้ากับเก้านางจึงเป็นกฏแห่งความสมดุลย์ที่จะอธิษฐานให้เกิดวาระมหามงคลทุกประการแก่คนใช้ได้เป็นยอดกว่าเขาเป็นยอดกว่ามนุษย์ทั้งหลาย ประสิทธิให้สารพัดทุกอย่างเกินกว่าอานุภาพเทพยดา

    ..................

    พระขุนแผนชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์แรง ถ้าหวังเอาดีทางโลกก็ใช้ได้แต่ถ้าค่อนแคะว่ามีคู่แล้วใช้ไม่ได้ท่านว่านั่นมันคนใจไม่สะอาดเขาคิดกัน เพราะฉันบอกไปแล้วว่าโอกาสนั้นมากแต่จะทำหรือจะผ่านมันเรื่องของเราทั้งนั้น บางคนรู้ว่าต้องเครื่องมงคลแบบนี้แรงระดับตำนานอย่างนี้นั่นแหละถึงจะใช้เอาดีทางโลกได้

    ................

    พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดเผยรายละเอียดส่วนน้อยก่อน ท่านว่าพรุ่งนี้ค่อยลงมวลสารทั้งหมดและอิทธิคุณขุนแผนจริงๆให้เขารู้...เกิดบอกเขาไปหมดเดี๋ยวกระทู้แตกไม่มีของให้เขาทั้งนั้นเพราะมวลสารแต่ละอย่างมีเงินก็หาของไม่เจอ...จำไว้นะพวกเธอ..ของในตำนานที่มีแรงครูระดับตำนาน..ของแบบนี้เค้าเลือกเจ้าของรอคอยคู่วาสนาบารมีของเขา ..ไอ้คนช่างติคิดช้าพวกนี้รับรองไม่ได้กิน ทั้งตะกรุดทั้งมวลสารบางอย่างจากนี้ไปอีกร้อยๆปีก็...หาคนทำให้เสมอฉันเป็นไม่มี

    ..........................

    คาถาอาราธนา
    อุกาสะ สัมปะติ จิตติ มิตติ อรหัง ปิยังมะมะ (ให้ถือเป็นเคล็ดกระทำนำนิ้วแตะที่ตะกรุดเก้านางนอนแล้วนำมาวนใบหน้าเฉยๆพอเป็นพิธีเท่านั้น,เมื่อจะไปหาผู้ใหญ่หรือผู้มียศศักดิ์ให้ใช้นิ้วโป้ง,เมื่อจะไปหาคนรุ่นเดียวกันหรือคนใช้คนที่มีศักดิ์ต่ำกว่าให้ใช้นิ้วชี้,เมื่อจะไปหาแม่หม้ายหรือผู้สูงอายุให้ใช้นิ้วกลาง,เมื่อจะไปหาหนุ่มๆสาวๆให้ใช้นิ้วนาง,เมื่อจะไปหาสาวน้อยหรือผู้มีอายุน้อยกว่าให้ใช้นิ้วก้อย)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้ชื่อนามสกุลหรือบอกอะไรแก่ท่านเอาว่าอธิษฐานใช้ได้ประสิทธิผลทุกอย่างที่เป็นเรื่องทางโลกขอได้ทั้งหมดเลย จะพกเป็นพวงกุญแจทำเครื่องรางก็ได้จะห้อยคอก็ได้จะไว้ในส่วนไหนของร่างกายก็ได้ตามสะดวกเมื่อจะใช้ ถ้าไม่ใช่ก็ถอดเขาเก็บเท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ขุนพิชิตพลเก้านางนอนกล่อมโลก (ชุดสืบตำนานอาถรรพ์บูรพาจารย์เก้านางนอน) บูชา 4,000 บาท

    119938364-2259655940846613-5827397701208587511-n.jpg 120114533-3359711144112410-6184001801861157016-n.jpg
    120106095-810575643044059-3844456017943940572-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2020
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นเจ้าสัวรู้ใจบรรจุรัตนมหาธาตุ(พยนต์ขุนบำเรอทรัพย์สมบัติสมบูรณ์)

    ฉันจะเล่านิทานให้ฟัง
    ในอดีตกาลย้อนกลับไปหลายร้อยปี
    มื่อหลวงปู่ทวดก่อร่างสร้างขันธ์ขึ้นในโลก ...ได้ปรากฏพญางูมาหาเด็กชายผู้นั้นและเมื่อพญางูคลายวงรัดออกจนเลื้อยหายไปในป่า บิดามารดาจึงเข้าไปดูลูกน้อยเห็นว่ายังหลับอยู่และไม่เป็นอันตรายใดๆ ผลปรากฏว่ามีเมือกแก้วขนาดใหญ่ที่งูจงอางคลายไว้อยู่บนอกเด็กชายปู..เมือกแก้วนั้นมีแสงแวววาวและต่อมาได้แข็งตัวเป็นลูกแก้ว
    เมื่อเศรษฐีปานทราบเรื่องก็เข้าไปบีบบังคับขอลูกแก้วเอาจากบิดามารดาของเด็กชาย ท่านจึงจำต้องยอมให้ลูกแก้วนั้นแก่เศรษฐีปาน
    แต่ลูกแก้วนั้นเป็นของศักดิ์สิทธิประจำตัวท่านผู้จะมีบุญญาธิการต่อไปเบื้องหน้า เมื่อเศรษฐีปานเอาลูกแก้วไปแล้วจึงเกิดเภทภัยในครอบครัวเกิดการเจ็บป่วยกันบ่อยๆและมีฐานะยากจนลง เศรษฐีปานจึงได้เอาลูกแก้วมาคืนและขอขมาเด็กชายตลอดจนยกหนี้สินให้แก่บิดามารดาทั้งสองจึงพ้นจากการเป็นทาสต่อมาก็มีฐานะดีขึ้นๆส่วนเศรษฐีปานก็มีฐานะดีขึ้นดังเดิม
    ...จวบจนเด็กน้อยเติบใหญ่ได้อุปสมบทเป็นที่รู้จักในชั้นหลังว่า"หลวงปู่ทวด" ท่านได้นำเอาดวงแก้วที่พญางูให้เมื่อครั้งเป็นทารกมาประดิษฐานเอาไว้บนยอดพระเจดีย์อันได้ชื่อว่า"สุวรรณมาลิกเจดีย์ศรีรัตนมหาธาตุ" ...กาลเวลาผ่านไปหลายร้อยปีด้วยจะถึงเหตุที่ดวงแก้วได้ทำลายตัวลงจึงบันดาลให้มหาธาตุนั้นทรุดโทรมดวงแก้วตกลงมาถึงพื้นดิน ก็ปรากฏมีนายจีนบ้านท่าคุระเป็นคนเสียสติได้เข้ามาลักพาดวงแก้วไปที่บ้านท่าคุระ ขณะที่นายจีนนำดวงแก้วไปนั้นตาก็เหลือบไปมองเห็นว่ามีงูใหญ่กำลังไล่ตามมานายจีนต้องการให้ดวงแก้วพาเหาะแต่ก็ไม่สามารถเหาะได้ นายจีนจึงโกรธมากเลยเอาดวงแก้ววางลงแล้วเอาหินขนาดใหญ่ทุ่มทับลงบนดวงแก้วทำให้ดวงแก้วเกิดแตกร้าว....นับแต่นั้นดวงแก้วของยอดอริยสงฆ์ก็ขาดแหว่งไปไม่สามารถต่อเติมให้สมบูรณ์ได้อีก
    **** พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเล่าได้เท่านี้จะไม่พูดมากไปกว่านี้ ก็ดวงแก้วนั้นส่วนนึงที่สาบสูญไปจากโลกเพราะเทวดาท่านนำกลับไปรักษาไว้บ้าง บ้างก็สืบทอดมาในผู้แสวงหายอดธาตุอะโลมะประสิทธิ์อันเกิดขึ้นได้ยากที่สุดจะอยู่กับผู้ทรงฌานสมาบัติหรือพระโพธิสัตว์ที่จุติมาเท่านั้นเป็นของเลิศกว่ากายสิทธิ์และทนสิทธิ์ทั้งปวง แม้จะเป็นเพียงเศษลูกแก้วที่ไม่สมบูรณ์เต็มดวง...แต่ก็เป็นยอดของศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้อธิษฐานปรารถนาได้สารพัดนึกด้วยผ่านมือยอดมหาโพธิสัตว์แห่งยุคอันจะหาผู้ใดเสมอเหมือนไม่ได้มานับร้อยปี(นี่คือที่มาแห่งยอดมวลสารอันประเสริฐสุดในโลกที่พ่ออาจารย์เชิญมาอุดไว้ ...ท่านว่าบุญใครบุญมันจะไปบอกไปชี้กันไม่ได้ บางคนเค้าไม่ได้มาทางนี้ต่อให้ตายแล้วเกิดใหม่เป็นพันๆครั้งก็หาวาสนาที่จะได้ครอบครองของวิเศษเช่นนี้ไม่เจอก็จะไม่เชื่อไม่สนใจไปเอง)

    ท่านเจาะจงให้ฉันบรรจุในรูป"ขุนบำเรอทรัพย์"
    พ่ออาจารย์ท่านได้รับคำแนะนำจากยอดมหาโพธิสัตว์..ให้สร้างขุนบำเรอทรัพย์ท่านจึงแกะไปให้เหมือนทางขุนช้างเพื่อจะทำยอดของอาถรรพ์เสริมกับอานุภาพเศษดวงแก้วมณีของวิเศษให้เด่นทางด้านโภคทรัพย์โชคลาภมหาเสน่ห์และเมตตามหานิยมอย่างที่สุด....นี่คือปฐมบทแห่งขุนบำเรอทรัพย์

    ................

    **** รายการนี้จะดีอย่างไร ใช้อย่างไรเอาไว้ติดตามอ่านแบบเต็มๆกันอีกที ด้วยพ่ออาจารย์ท่านประสงค์ชัดเจนว่าจะให้เปิดจองก่อน เพราะเศษดวงแก้วยยอดธาตุรัตนะนั้นเป็นสิ่งที่เลือกเจ้าของ...บุญใครบุญมัน ท่านว่าถ้าลีลาเยอะก็คงไม่ทันคนอื่นฉันบอกได้แค่ว่า"ขุนบำเรอทรัพย์" นี้ดีตามชื่อเมื่อเสริมกับอำนาจแห่งดวงธาตุและมหาโพธิสัตว์แล้วย่อมเป็นยอดปรารถนาของทุกผู้คนไม่เว้นแม้แต่เทวดา...

    ................

    ### เธอเชื่อกันหรือไม่ว่าตั้งแต่ฉันทำเครื่องมงคลมา ก็มีรุ่นนี้นี่แหละที่แม้แต่เทพเทวดายังอยากได้ไปไว้ครอบครอง ยังขอให้ฉันมอบให้เพื่อจะนำกลับขึ้นไปประดิษฐานบนเทวโลกไว้สักการะบูชา...ก็คิดว่าฉันเล่านิทานเสียแล้วกันไม่ต้องไปเชื่อคำพูดคนแก่คนเฒ่าหรอก ขุนบำเรอทรัพย์นี้หากใครเชื่อมั่นและศรัทธาจะบังเกิดความสำเร็จผลตามใจปรารถนาเราทุกสิ่งแต่อย่าเอาไปใช้ทางผิดลูกผิดเมียใครมันไม่ดีแก่ตัวเองหลวงปู่ทวดท่านไม่ชอบ หากมีกิจการเปิดร้านเปิดบริษัทหรือทำการลงทุนต่างๆที่ไม่ใช่งานประจำพ่ออาจารย์ท่านว่าให้เอาขุนบำเรอทรัพย์ใส่พานวางไว้หันหน้าออกทางหน้าสถานที่นั้นในจุดที่มองเห็นได้ครอบคลุมทั้งหมดจะดีมาก อยากได้อะไรก็ขอกับท่านเอาเพราะนี่มีเศษดวงแก้วสารพัดนึกของจริง..ลูกอยากได้....แต่(ติดขัดอะไรอย่างไร) เช่นนี้บอกท่านไป บางคนท่านอาจจะรับคำให้ได้ยินเสียงตอบกลับว่าท่านจะช่วยบ้างว่าได้เลยบ้างก็อย่าตกใจ แต่จะน่าแปลกใจอยู่บ้างไม่ว่าจะขออะไรก็ตามเพราะตัวรู้ในใจเรามันจะผุดขึ้นมาบอกตัวเองว่าได้ทุกครั้งนี่ให้ถือว่าท่านรับคำแล้วและมันจะได้จริงๆด้วยความเมตตาต่อผู้ยังไม่ถึงซึ่งความสำเร็จนั้น การทำพยนต์ขุนบำเรอทรัพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องมีฤกษ์ทำใช้วิชาธาตุทั้งสี่มีตั้งธาตุหลักใช้กสิณสิบเป็นอารมณ์ต้องสำเร็จธาตุและมีวสีเชี่ยวชาญในกสิณเมื่อทำแล้วต้องนำมาทดสอบจนเห็นผลชัด ..พ่ออาจารย์ท่านว่าข้างบนท่านให้บอกเท่านี้

    ขุนบำเรอทรัพย์นั้นใช้กันและแก้ได้ทุกอย่างแกะมาจากยอดของอาถรรพ์คือไม้หิ่งหายผีที่หาได้ยากอย่างยิ่ง ครูบาอาจารย์ท่านให้รวมมวลสารศักดิ์สิทธิ์อันเป็นกายสิทธิ์มากมายอุดไว้ภายในทั้งเหล็กไหลพญานาค,เหล็กไหลบาดาล,เพชรหน้าทั่ง,สะเก็ดดาว,แร่ไหลปรอท,เหล็กไหลตาน้ำ,เหล็กไหลแม่น้ำโขง,แร่เกาะล้าน,ไม้กลายเป็นหิน,แร่เงิน,แร่ทอง,แร่ดูดทรัพย์,พญาเหล็กไหล,โคตรเหล็กไหล,พระธาตุเหล็กไหล,เหล็กไหลดำ,เหล็กไหลขาว,เหล็กไหลจันทรา,ทองคำดำ,พญาสมิงเหล็ก,เหล็กหลบ,แร่บางใผ่,เหล็กเปียก,แก้วขนเหล็ก,โครตทรหด,แร่เหล็กภูเขาควาย,เหล็กน้ำพี้,แร่ทรายทอง,หมากไม้มณีโคตร,พระธาตุพระสิวลี,ปฐวีธาตุ,คตปลวก,กระโปกทองแดง,ตับทองแดง,คนลิ้นดำ,เขากวางคุต,งาช้างกลวง,นอแรด,พญางิ้วดำ,กัลปังหาดำ,ตะกล่ำดำ,กลิ้งกลางดง,เถาวัลย์หลง,น้ำโมกผา,ตะกล่ำแดง,ขมิ้นหิน,เม็ดข้าวสารดำ,ข้าวเหนียวดำ,มือนาง,คตมะพร้าว,คตมะขาม,คตหอย,คตปู,คตตะขาบ,คตขนุน,กาฝากรัก,กาฝากมะนาว,กาฝากมะรุม,กาฝากขนุน,กาฝากคูณ,กาฝากไม้พยุง,กาฝากทับทิม,กาฝากโพธิ์,กาฝากสักทอง,กาฝากตะเคียน,โพธิ์ใต้ต้น,ไม้กระบก,ไม้โมก,ไม้จันทรหอม,กะลาตาเดียว,กะลาไม่มีตา, ไพรดำ,คตขนุน,ผลยอป่าหิน,กาฝากไม้แดง,ว่านนางพญาท้าวเอว,ว่านนาคราช...พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำตามสูตรตามตำราองค์พระเอามหาธาตุทั้งหลายเหล่านี้บดลงใส่เป็นกำลังเสริมกำลังฤทธิ์จิตทิพย์ของขุนบำเรอทรัพย์ อันพยนต์วิเศษนี้ใช้แก้อาถรรพ์มนต์ดำคุณไสยใช้ถออนอาถรรพ์เดรัจฉานวิชาคุณผีคุณคนทางคุณไสยต่ำมนต์ดำไม่สามารถทำร้ายย่ำยีเราได้ทั้งจะช่วยบอกเหตุเป็นตายร้ายดีจะทุกข์หรือสุขอย่างไรจะบังเกิดเห็นเป็นนิมิตในฝันได้ จะอาราธนาขับไล่ภูติผีปีศาจผีป่าผีโป่งผีปอบผีพรายผีตายโหง..สารพัดผีแก้ผีเข้าเจ้าสิง แก้ดวงตกหนุนดวงเสริมอำนาจบารมีเป็นดังแก้วสารพัดนึกครอบจักรวาลแก้กันได้สารพัดนอกจากกันคุณไสยแล้วยังป้องกันไข้ป่าป้องกันยาพิษยาสั่งได้ผลชะงัด ทั้งป้องกันอัตวิบากกรรมแก้ภาพหลอนจิตหลอนภาพอุปทานวิกลจริตจิตวิกลวิกาลแลอาถรรพณ์เวททำให้มัวเมาขลาดกลัวกันลมเพลมพัดอุบาทวเหตุอุบาทวภัย ทั้งดึงดูดพลังจักรวาลเข้าตัวสามารถขอใช้ได้บอกได้ในทุกสถานการณ์ ขอให้พกพ่อขุนบำเรอทรัพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะไม่ตายโหงตายห่าและจะเจอหนทางอันนำมาซึ่งทรัพย์สินให้เจริญรุ่งเรืองเราจะมีตัวรู้ปรากฏแก่ใจเวลาคุยกับใครคนไหนหน้าไหว้หลังหลอกคนไหนมาดีมาร้ายนี่ท่านเปิดให้เป็นให้รู้สึกได้เองทั้งหมดคนไหนเป็นมิตรเป็นศัตรูท่านให้รู้หมดเลย

    ขุนบำเรอทรัพย์นั้นเรียกว่าหุ่นเจ้าสัวรู้ใจนอกจากจะหยั่งความปรารถนาของผู้ครอบครองได้ยังรู้ใจเราเปิดสัมผัสให้เราทายใจคนอื่นได้เราจะทราบจะเข้าใจเองว่าใครคิดยังไงกับเรา จะอาราธนาพ่อขุนให้ดลจิตดลใจผู้คิดร้ายให้กลับตัวกลับใจเปลี่ยนแนวทางและวิถีชีวิตจากร้ายกลายดีก็ย่อมทำได้เปลี่ยนจากศัตรูมาเป็นมิตรเปลี่ยนชีวิตขึ้นจากหลังมือเป็นหน้ามือ โชคลาภเราอยู่ไหนโดนเอาไปซุกไปซ่อนที่ใดท่านตามกลับได้ทั้งหมดและหาเพิ่มได้ด้วย คนที่กลัวผีเอาติดตัวไว้เถิดพ่อขุนบำเรอท่านเก่งไม่เพียงกันโรคภัยปัดลางร้ายต่างๆทั้งเหตุอาเพศใดๆท่านก็ขวางก็รับแทนเพื่อให้ชีวิตเราปรกติสุขอย่างถึงที่สุด คนที่พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเจอวิญญาณอาฆาตเจ้ากรรมนายเวรเล่นงานคนที่เจ้าที่เจ้าทางให้โทษนี่แหละขุนบำเรอท่านแก้ได้ ขุนบำเรอนั้นเป็นพยนต์สายเทพไม่มีภูติผีเป็นส่วนผสมเป็นหุ่นรู้ใจจะช่วยให้เรารู้จิตใจรู้ความรู้สึกนึกคิดของผู้อื่นได้ไม่ว่าจะคิดร้ายคิดดี พ่ออาจารย์ท่านว่าจำไว้นะขุนบำเรอทรัพย์ใช้ปกป้องคุ้มครองแก้ไขสิ่งเลวร้ายได้ดีที่สุดแต่เราจะศรัทธาจะขออะไรก็ว่าคาถาสั้นๆนั้นแหละแล้วขอเอาเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้มีขุนบำเรอทรัพย์นั้นจะต่างกับคนที่ใช้หุ่นพยนต์ทั่วๆไปด้วยท่านจะช่วยให้เรามี..ได้..ไม่อดแม้ยามจะหมดก็มีเข้ามา จะขอให้รวยขอโชคลาภวาสนาลาภลอยเรียกคนเรียกทรัพย์พ่ออาจารย์ว่าสุดแต่ใจเลยนะเพราะนี่เป็นยอดพยนต์ทางมหาลาภหาเงินค้นทรัพย์โดยตรงอาราธนาไว้จะมีกินมีใช้มีทรัพย์ไม่ขาดมือ ทั้งเปิดดวงทางโชคลาภมหาโภคทรัพย์แก่ผู้ที่ไม่มีดวงทางนี้ได้ฉับพลันทันทีพ่อหุ่นท่านจะช่วยหนุนเรื่องโภคสมบัติให้เจริญด้วยวาสนาทั้งเปิดทางให้โชคลาภไหลมาเทมาพบแต่สิ่งดีๆใครที่ติดขัดเรื่องการเงินการงานท่านก็จะช่วยเปิดให้ หุ่นเช่นนี้เป็นหุ่นค้ำคูณช่วยให้โชคลาภเข้ามาไม่ขาดสายมือเงินทองไม่ขาดมือพ่ออาจารย์ท่านว่าขอแค่อย่าติดเหล้าเข้าบ่อนต่อไปจะเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีกันได้ทุกคน ด้วยขุนบำเรอนั้นมีคุณล้นฟ้ามหาสมุทรอธิษฐานขอได้ทุกเรื่องทั้งเป็นยอดแห่งพยนต์คือยิ่งใช้ยิ่งเก่งยิ่งเข้ากันได้เพราะเป็นพยนต์รู้ใจคนใช้จะคล้องติดตัวลอดราวผ้าก็ไม่เสื่อมจะใส่เข้าสถานอโคจรก็ไม่เสื่อมไม่หลุด พ่ออาจารย์ท่านว่าจะคนดีหรือคนเลวก็ใช้พ่อขุนบำเรอนี้ได้ทั้งหมดแต่ผลกรรมนั้นใครเอาไปก่อกรรมเลวก็ต้องรับกรรมเลวของเขา พ่อหุ่นนี้ฉันพูดมากไม่ดีแต่บอกว่าเป็นยอดของวิชาทำหุ่นที่ศักดิ์สิทธิ์ระดับหัวกะทิเลยชีวิตเธอมีปัญหาอะไรขอให้บอกเขาจะสำเร็จผล อาราธนาพ่อขุนบำเรอจะมีแต่คนเกรงใจ..จะมีแต่คนเปิดทางให้..จะมีแต่คนหาเงินมาให้รวยทั้งสิบทิศ(วิชานี้แม้หนีไปขุดดินอยู่ก็ยังเจอขุมทรัพย์เป็นเศรษฐีได้อุปมาว่ารวยสถานเดียว) ไม่ว่าจะทำกิจการงานใดก้ดีท่านว่าใช้ได้หมดไม่มีข้อห้ามพ่อขุนบำเรอจะช่วยในเรื่องของโชคลาภและความเจริญก้าวหน้าในอาชีพของเรา *** ได้ไปก็ให้บอกท่านก่อนว่าทำงานอะไรเดี๋ยวลู่ทางจะมาเองเหนืออื่นใดเลยก็คือความรุ่งเรืองด้านการเงิน ทำอะไรก็สำเร็จเสี่ยงโชครับลาภจะเห็นผลชัดเจนที่สุดอะไรที่ขึ้นชื่อว่าเป็นโชคลาภจับไปเถิดมือขึ้นทั้งนั้น

    ขุนบำเรอนั้นนอกจากดีทางบำเรอปรนเปรอทรัพย์สินแก่ผู้ใช้แล้วยังช่วยปกปักรักษาปัดป้องรับเคราะห์เตือนภัยทุกสรรพสิ่งแทนตัวเรา ท่านว่าสำเร็จด้วยอำนาจเทพยดาแลมหาพรหมทั้งหลายเอาเข้าบ้านได้เลยไม่ต้องบอกภูมิเจ้าที่จะเรียกไปไหนก็ไปด้วยกันกินด้วยกันมีแต่คุณไม่มีโทษจะพกหรือไม่พกขอให้เราออกปากชวนนึกถึงท่านเพียงเท่านี้ท่านก็ตามช่วยเรา คุณของขุนบำเรอนั้นท่านลงมาเพื่อสร้างกุศล...กุศลของท่านที่เอื้อเฟื้อแก่เรานี่แหละจะยังผลให้ชีวิตเราเจริญขึ้น ทั้งป้องกันคุ้มครองช่วยเหลือให้มือขึ้นเงินคล่องเรียกว่าทำทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุขถึงเป้าหมายที่ตั้งปรารถนาไว้ทั้งทางโลกและทางธรรมเป็นคู่หูคู่คิดไปด้วยกันเจริญขึ้นพร้อมๆกัน ### หุ่นพ่อขุนบำเรอนี้เขามาช่วยเรายิ่งเราพูดยกย่องเขาพ่อหุ่นก็จะยิ่งชอบใจ..ท่านชอบคำหวานฉันบอกเลยคนปากหวานนี่จีบท่านติดขอท่านได้หมดหน้าตักเครื่องเซ่นไหว้ใดๆไม่ต้องมีใช้แค่มธุรสวาจาเท่านั้น อย่าไปบนท่านด้วยของความด้วยเนื้อสัตว์พวกนี้ท่านไม่ชอบ(ฉันบอกเท่านี้ก็น่าจะรู้แล้วนะว่าพ่อขุนบำเรอเกิดจากจิตพรหมภูมิสูงมาก) เอาไว้ใช้อธิษฐานไม่จำเป็นต้องพกติดตัว ถ้าจะเห็นท่านเป็นตัวเป็นตนก็ไม่ต้องกลัวเพราะท่านมีจิตมีชีวิตจะออกมาให้เห็นหรืออยู่เงียบๆคอยแฝงช่วยเราก็ตามจริตวาสนาของผู้รับ แต่ถ้าเห็นก็อย่าตกใจเพราะขุนบำเรอชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเจอประจำครูวิชาท่านประสิทธิ์ทุกขั้นตอนตั้งแต่ยังไม่เสก มีท่านอยู่นี้ทั้งเรื่องอันตรายและภัยต่างๆไม่เกิดเลยนอกจากรับเคราะห์แทนเจ้าของเมื่อมีทุกข์ภัยอันตราย "ฉันบอกได้แค่ว่าเขาจะตามช่วยให้เธอเป็นคนเหนือคน"

    พ่อขุนบำเรอนั้นพ่ออาจารย์ท่านปลุกเสกแช่ชุบในน้ำมันบังบดเพชรพญาธร ท่านว่าน้ำมันตัวนี้มีคุณเหมือนเพชรพญาธรเลยพ่อขุนจะติดฤทธิ์ของเพชรพญาธรไปด้วยคือพกไว้จะดูดซึมซับเคราะห์กรรมใดๆของเรามาแปรเปลี่ยนเป็นฤทธิ์ให้ตัวเองยิ่งเราทุกข์มากเคราะห์เราเยอะมากพ่อขุนบำเรอก็จะยิ่งมีฤทธิ์แรงมาก...หากแต่น้ำมันเพชรพญาธรของพ่ออาจารย์ท่านหาใช่น้ำมันธรรมดา พ่อาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้นอกจากแช่พ่อขุนบำเรอแล้วฉันจะไม่ตักแบ่งแก่ใครเลยเพราะมีคุณแรงมากของที่จะใช้จะทำต้องไปหาไปเอาในเมืองบังบดว่านยาอันไม่ปรากฏในภูมิมนุษย์นั่นแหละคือมวลสาร เช่นนั้นน้ำมันชุดนี้จึงจัดว่าแรงเกินคุณผีคุณพรายแต่แรงด้วยคุณของกายสิทธิ์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ซ่อนเร้นจากภูมิมนุษย์อย่างแท้จริง ท่านว่าใช้ได้ดีไม่มีผลข้างเคียงใดๆกว่าจะสำเร็จได้ต้องเชิญเพชรพญาธรทุกจำพวกมาลงสรงช่วยกันทำจนเกิดเพรชพญาธรจุติอุบัติในน้ำมัน...ฉันบอกได้เท่านี้นี่จึงเป็นยอดแห่งน้ำมันอาถรรพ์ที่ใช้แช่ชุบขุนบำเรอจะใช้ทางเมตตาเรียกจิตคนใช้ให้คนนิยมคนรักคนหลงท่านว่านี่เรื่องเด็กๆ แต่ที่เหนือกว่านั้นคือเกิดตายรับกรรมสังเคราะห์กรรมให้กลายเป็นโชคลาภวาสนาแก่เราได้ทั้งหมด *** พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกกันได้แค่นี้พูดมากกว่านี้ฟ้าจะผ่าเอา

    ### ยิ่งเรื่องดวงแก้วอันเลิศล้ำโลกานั้น ครูเทพครูพรหมท่านสั้งว่าห้ามพูดถึงเลยเพราะจะเป็นของคู่บารมีคู่วงศ์ตระกูลผู้ที่ได้บูชาไปจะได้เก็บรักษา ท่านว่าพูดถึงไม่ได้เลยจะดีอย่างไรก็สุดแต่ใจจะใช้อาราธนาปล่อยให้เป็นวาสนาที่ดวงแก้วจะเลือกผู้ครอบครอง

    คาถาบูชา
    พุทโธ โลกะวิทู กอปฐมกำเนิด ขอ...(พูดในสิ่งที่ปรารถนา)"เอวัง โหตุ

    .................

    *** รายการนี้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านบอกกำชับว่าผู้ที่จะรับต้องเคยมีวาสนาเกิดร่วมชาติพระโพธิสัตว์องค์สำคัญ มีสัญญาจะได้เกื้อกูลกัน..เรียกว่าทำบุญมาดีท่านจึงจะดลใจให้นำพาของท่านไปรักษษอาราธนาพึ่งพาบารมี

    ................

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นเจ้าสัวรู้ใจบรรจุรัตนมหาธาตุ(พยนต์ขุนบำเรอทรัพย์สมบัติสมบูรณ์) บูชา 4,100 บาท (คิดค่าเลี่ยมไปในตัว)

    120132517-380037409692338-1672424822865511184-n.jpg 120278949-3269497666501236-3301117919713157094-n.jpg
    120163273-247337683356993-6737719257232403376-n.jpg
    120372229-750264762491746-623204527038712799-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2020
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุด"ลอยตัว"เงาจักรพรรดิภูติลวงตา(หุ่นเลือดครุฑ)

    ตะกรุด"ลอยตัว"เงาจักรพรรดิภูติลวงตา
    อิทธิคุณอันเร้นลับมืดดำที่รอวันเปิดเผย เหมาะกับคนที่...มีศัตรูเยอะมากท่านว่าจะยิ่งแรงมาก ด้วยวิชานี้จะแฝงเงาเป็นสื่อพ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งทุกอย่างในโลกล้วนมีเงา..สิ่งที่คนปรารถนาหรือไม่ปรารถนาก็ตามล้วนมีเงาของมัน เงาก็คือความมืดที่เกิดจากการบดบังแสงมีสภาพรูปร่างเหมือนสิ่งนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีกันทั้งหมดในคนสัตว์สิ่งของด้วยสรรพสิ่งในโลกล้วนต้องมีเงา
    ### แต่แท้จริงแล้ววิชาเงาจักรพรรดิภูติลวงตาคือ"วิชาอาณาเขต" เป็นอาณาเขตที่แสงเคลื่อนที่ไปไม่ถึง..เป็นอาณาเขตที่จะปรากฏคู่กับแสงสว่างไปตลอดชั่วกัลปาวสาน ด้วยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาอาณาเขตที่ปรากฏไปทั่วหมื่นโลกธาตุผู้ใช้จึงมีกำลังไปได้ทุกที่เอาได้ทุกอย่างเพราะวิชาเงาจักรพรรดิภูติลวงตานั้นสามารถแฝงตัวดลจิตดลใจเปลี่ยนชีวิตจิตใจในสรรพสิ่งที่มีเงา(คน,สัตว์,สิ่งของ)ได้ทั้งหมด เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงสรรเสริญด้วยว่าเป็นยอดวิชาที่ครูบาอาจารย์ท่านปกติจะไม่ให้ทำเลยเพราะมันคือวิชาสร้างอาณาเขตและขยับขยายอาณาเขตของตัวเองออกไป ผู้ที่มีอาณาเขตมากก็คือผู้ที่มีวาสนาบารมีมาก..มีอำนาจครอบงำสรรพชีวิตมาก..แลจะได้ถึงซึ่งที่สุดแห่งความเจริญรุ่งเรืองอย่างไม่สิ้นสุดในทุกด้านท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาอาณาเขตเพราะคนเราเกิดมาทุกคนล้วนมีอาณาเขตทับซ้อนแฝงอยู่ในเงานั้น ตะกรุดนี้เธอพกไปถือเดินไปเหยียบเงาใครหรือเงาเราทับซ้อนกับใครเขาจะกลืนกินอำนาจแผ่ขยายอาณาเขตของเขาออกไปเรื่อยๆ

    ไม่เพียงแต่เป็นยอดวิชาอาณาเขตที่จะสร้่างความมั่นคงถาวรให้กับชีวิต ความดำมืดหรือการกลืนเงานี้ยังเป็นที่มาแห่งความเจริญรุ่งเรืองอย่างถึงที่สุดด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่านี่ไม่ใช่ไสยศาสตร์ฝ่ายต่ำนะหากแต่มีแสงสว่างย่อมมีความมืดปรากฏอยู่คู่กัน และเงาจักรพรรดิภูติลวงตาก็คือแสงสว่างในความมืดมิดนั้น นอกจากเป็นวิชาอาณาเขตแล้วตะกรุดนี้ยังมีอาถรรพ์พิศดารคือใช้ทอดเงาให้ความร่มเย็นแก่เจ้าของผู้ครอบครอง ...ชีวิตใดอันขาดที่พึ่งที่พักพิง...ชีวิตใดประสบความยุ่งยากทุกข์ทนร้อนรนเป็นพ้นไป ..ก็นั่นแหละเขาจะได้พึ่งพาในร่มเงาแห่งจักรพรดิภูติลวงตา *** นี่เป็นกฤติยาคมแฝดที่จะแก้ทางความทุกข์ยากของชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดตัวนี้เพราะเป็นวิชาอาณาเขต..ดั่งตัวเธอได้เข้าอาศัยในทิพย์สถานของตนเองจะไปหาความร้อนรุ่มกลุ้มใจมาจากไหนได้อีกมีแต่จะต้องเสวยสุขนิราศทุกข์ทั้งผองจะได้เป็นร่มเงาแผ่อาณาเขตอันสงบร่มเย็นปกคลุมคุ้มครองสัตว์ทั้งหลายผู้อยู่เบื้องใต้เป็นอันมากอันจะมาพึ่งบารมีแห่งเงาจักรพรรดิภูติลวงตานี้สืบไป ...พ่ออจารย์ท่านว่าผู้ที่รับไปนั้นฉันบอกให้เลยว่ามีเพียงคติเดียวเท่านั้น.. ไม่ว่าตอนนี้เธอจะเป็นอะไรก็ตาม..จะเป็นต้นกล้า..เป็นวัชพืช..ไม่สำคัญเลยว่าในปัจจุบันนั้นจะเป็นอะไรด้วยคุณวิชานี้จะเปลี่ยนให้เธอเป็นดั่งพระไทรแผ่กิ่งก้านให้สัตว์น้อยใหญ่ได้อาศัยร่มเงา

    เงาจักรพรรดิภูติลวงตานั้นนอกจากเป็นวิชาอาณาเขตแล้วยังเป็นวิชาลวงตาชั้นยอด พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมายาศาสตร์ที่จะใช้ล่อให้คนลุ่มหลง ตะกรุดนี้จึงมีกำลังมากพอที่จะทำให้ศัตรูเห็นอะไรๆแตกต่างไปจากความเป็นจริงอยู่มากเป็นการลวงตาลวงกรรมให้ศัตรูขัดข้องไม่สามารถประทุษร้ายเราได้ คุณหลักๆที่โดดเด่นเลยก็มีสองประการ
    - อย่างแรก หากอยากให้คนหลงเค้าก็จะหลงอย่างถึงที่สุด ด้วยเป็นวิชาที่ใช้ลวงใช้ล่อให้สรรพสัตว์นั้นหลงใหลได้ปลื้มจะหลงจนเห็นผิดเป็นถูกคล้อยตามเมตตาเรามากกว่าผู้ใด
    - อย่างที่สอง ใช้ลวงตาลวงกรรมให้วาสนาดีขึ้นและชีวิตมีความมั่นคงชัดเจนได้อย่างผิดที่ผิดทาง(หมายถึงคนที่เกิดมากรรมหนักก็ยังเอาดีได้)
    เงาจักรพรรดิภูติลลวงตานั้นเป็นวิชาลวงซ้อนกรรมลวงกรรม..ลวงคือลวง..เท็จคือเท็จ..จริงคือจริง..ลวงในลวงเท็จคือจริง..เท็จๆจริงๆแม้ตัวเรารู
    ปขันธ์นั้นก็เป็นสิ่งสมมติภาพเป็นฉากละครซ้อนวงจรกรรมของสังสารวัฏ ขันธ์ทั้งห้าที่เรายึดมั่นถือมั่นว่าเป็นของเรานี้แท้จริงก็เป็นสิ่งสมมติเช่นนั้นไม่ว่าจะฐานะสิ่งที่ปรารถนาหรือไม่ปรารถนาล้วนเป็นเรื่องลวงตาทั้งนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่าวิชานี้เป็นยอดวิชาเพราะเข้าถึงความเป็นไปและเปลี่ยนแปลงสัจธรรมได้จากเนื้อใน ด้วยขันธ์ห้าคือสิ่งหลอกตาให้มองเห็นเงาจักรพรรดิภูติลวงตาจึงเป็น"เงาลวง"ที่จะล่อหลอกให้กรรมอันตรายทั้งหลายผิดพลาดไปจากความเป็นจริง พ่ออาจารย์ท่านว่าในบางครั้งคนเราก็ไม่ได้เห็นสิ่งที่เป็นจริงอยู่เสมอ และในบางคนก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่สมควรจะเป็นเช่นกัน ด้วยจริงเท็จสลับกันอยู่แบบนี้วิชานี้จึงเปลี่ยนกลับหน้ามือเป็นหลังมือได้ลวงหลอกรับวงจรสังสารวัฏที่ให้โทษแทนตัวเราได้ทั้งหมดทีเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดแบบนี้ไม่ใช่จะทำก็ทำได้เลยเพราะครูเบื้องบนท่านต้องทำสัญญาแบ่งเบา,ชะลอ,ต้านทาน..กรรมหนักที่ให้โทษรุนแรงจากโลกวิญญาณ เพื่อให้ผู้อาราธนาลอยตัวได้นั่นคือหมดภาระที่แบกรับอยู่ เป็นสิ่งมีชีวิตที่ลอยตัวเหนือปัญหาจะเป็นคนที่ปัญหาและความยุ่งยากเข้าไม่ถึงตัวเราได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าลอยตัวอยู่เหนือเคราะห์กรรมปัญหาและอุปสรรคทั้งหลายหมดปัญหายุ่งยากพ้นข้อผูกพันธ์ที่เหนี่ยวรั้งความเจริญรุ่งเรืองของชีวิตเอาไว้ จะไม่ข้องเกี่ยวข้องแวะไปกับพิบัติภัยอันจะเกิดแก่ชนหมู่มากนั่นคือการลอยตัวคือลอยพ้นการแบกทุกข์จากชะตากรรมไปคนเดียวเช่นนี้ วิชายนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญนะลอยตัวคือชีวิตเขาลอย..ชีวิตจะเป็นขาขึ้นในทุกด้านเลย ### ไม่ว่าจะคนที่มีหนี้สิน คนที่แบกรับปัญหาแทนผู้อื่น คนที่ชีวิตปั่นป่วน...สารพัดปัญหาตะกรุดนี้จะแบกรับทั้งหมดแทน เพื่อจะให้ชีวิตเราลอยตัวพ้นปัญหาทั้งหลายพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคือครูท่านฉุดช่วยครูท่านพยุงขึ้นมาที่เจ็บที่ล้มเป็นไม่มีทางเกิดขึ้นได้ ต่อไปชีวิตจะมีอาถรรพ์แรงครูคอยประคองให้ทรงตัวทำอะไรก็ล้มไม่เป็น จะประคองให้ลอยตัวไม่ให้ซวนเซจมลง เช่นนั้นตะกรุดนี้จึงยิ่งทวีความสำคัญซับซ้อนไปเป็นสามสถานนอกจากเป็นวิชาอาณาเขตแล้ว..ยังใช้ลวงตาลวงกรรม..และหนุนรองให้ชีวิตลอยตัวสูงขึ้น

    คนเรานั้นไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวเมื่อต้องเข้าสังคมสมาคมกับคนหมู่มากแน่นอนว่ายิ่งคนมากก็ยิ่งวุ่นวายมาก ยิ่งมีปัญหามากเป็นเงาตามตัว นี่แหละเรียกว่าปัญหาทุกข์ภัยและชะตากรรมวิบัติเป็นดั่งเงาติดตามตัวคน เช่นนั้นจึงต้องถ่ายต้องแก้ด้วยวิชาอาณาเขตอันเกี่ยวข้องกันทั้งยังจะเสริมกำลังให้กับตะกรุดเงาจักพรรดิ..เรียกว่ายิ่งทุกข์มากก็ยิ่งพบความสุขมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกวันนี้คนเราไม่ว่าจะใช้ชีวิตอยู่ที่ไหนหรือเวลาไหนก็พร้อมจะเกิดปัญหาและเรื่องวุ่นวายได้ทุกที่ ขอให้ที่แห่งนั้นมีคนมีมนุษย์เถอะย่อมไม่อาจจะหนีพ้นปัญหาได้เลยมีแต่ปัญหาจะยิ่งทวีความรุ่นแรงมากขึ้น ...ต่อไปเธอลองมองูเถิดจากปัญหาชีวิตของแต่ละคนนั้นจะเปลี่ยนแปลงกลายเป็นสงครามชีวิตเฉพาะบุคคลที่ทุกคนจะต้องเจอต้องเอาตัวเองให้รอด เช่นนั้นครูเบื้องบนท่านจึงให้ทำวิชานี้ขึ้นว่าเพื่อจะได้ถ่ายกรรมซ้อนเงาต่ออาณาเขตขยับขยายความนมั่นคงมั่งคั่งให้ถึงพร้อม ดั่งที่ท่านว่าในทุกสงครามมีแต่ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นจึงจะรอด ยิ่งแกร่งก็ยิ่งมีโอกาสกอบโกยมากกว่าคนอื่น ในวันที่คนอื่นต้องแหงนหน้ามองเรานั่นแหละ "จักรพรรดิภูติลวงตา" จึงนำมาซึ่งการกอบโกยทุกสิ่งที่ปรารถนาเข้าชีวิตอย่างแท้จริง
    - จะบันดาลให้ชีวิตมีตัวเลือกเสมอ ตัวเลือกก็คือทางเลือกเป็นทางที่จะปรากฏชัดเจนขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตที่มีทางเลือกนั่นคือไปได้หลายทางไปทางไหนก็ได้เรียกว่ามีโอกาสหลายๆอย่างเข้ามาในชีวิต ต่างจากคนที่ใช้ชีวิตไปวันๆพอไม่มีตัวเลือกไม่มีเส้นทางก็หมดหนทางขยับขยาย จะเห็นทางหนีทีไล่จะเอาตัวรอดได้ในทุกข้อขัดแย้ง ต่อไปชีวิตจะอยู่เหนือปัญหาพูดง่ายๆได้ว่า"ปัญหาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต"
    - เป้าหมายในชีวิตจะใหญ่ขึ้น จากปัญหาชีวิตที่เกิดขึ้นได้ง่ายจนพัฒนาลุกลามไปบางคนถึงขั้นเสื่อมถอยและวิบัติลงเป็นอันมากเพราะจุดเริ่มต้นข้องปัญหาเล็กๆ เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นคนส่วนมากจะหลุดออกจากเป้าหมายชีวิตของเขา เรียกว่าเดินต่อไปยังไงก็ไม่ถึงจุดหมายเพราะเราหลุดจากเส้นทางเดิมไปแล้ว จักรพรรดิภูตินั้นจะปรับเส้นทางชีวิตเราให้พุ่งเข้าหาเป้าหมายได้เร็วที่สุดในทางที่ลัดที่สุดและยังช่วยให้เป้าหมายชีวิตเราใหญ่ขึ้นเรื่อยๆไม่หยุดนิ่ง ..จนกว่าเราจะถึงเป้าประสงค์จะไม่มีอะไรแตะต้องทำอันตรายแก่เราได้ทั้งสิ้น ตั้งใจอย่างไรก็ต้องได้มาแบบนั้น ชีวิตจะไม่ผูกเข้ากับอุปสรรคจะไม่ลืมเป้าหมาย พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละเสร็จเป้าหมายไปทีละเรื่องจึงจะสนุกกับชีวิตและคุ้มค่าที่ได้เกิดมา

    - ชีวิตจะเดินบนทางสายกลาง ไม่เอนเอียงไม่ร่วงหล่นย่อมเป็นทางเดินที่มั่นคงที่สุด วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราไม่จำเป็นต้องไปหลบเลี่ยงการปะทะจากผู้ใดเลยเพราะเราจะเหยียบลงไปบนทางสายกลางที่ไม่มีศัตรูคู่อาฆาตเจ้ากรรมนายเวรใดๆ(หุ่นเลือดครุฑเป็นตายรับแทนตัวเราไปหมดแล้ว) นี่คือการมีชีวิตอยู่เหนือความขัดแย้งอยู่กับความจริงอยู่บนเหตุผลเพื่อทำหน้าที่ของชีวิตตัวเองให้ดีให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นที่สุดและดีที่สุด ต่อไปจะไม่มีใครสามารถดึงชีวิตเราไปพัวพันวุ่นวายกับปัญหาที่เขาก่อ จะไม่มีใครดึงเราไปรับผลผลกระทบจากความเสียหายที่เขาสร้าง
    - เป็นมหาปัดให้รอดหลุดพ้นตัว
    จะปัดความขัดข้องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้หลีกหนีไม่พ้นอันเป็นจุดบอดของกาลเวลาในโอกาสที่วิบากกรรมกล้าแข็งมีพลังพิฆาตแรงกล้าที่สุด จะเป็นมหาปัดสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดพ่ออาจารย์ท่านว่าจากแรงจะเบาลงหลายสถานเลยอุปมาว่าขุนเขาพระสุเมรุเปลี่ยนเป็นขนนก นี่คือเบาลงมหาศาลนะเหมือนดวงซวยจนไม่รู้ว่าจะซวยกว่านี้ได้อย่างไรต้องรับกรรมอย่างร้ายที่สุดก็ปัดออกให้บรรเทาลงดุจว่าจากงูกัดก็เป็นเพียงโดนมดกัดแบบนี้ นี่คือในกรณีกรรมอันหนัก..กรรมอันเลี่ยงหลีกไม่ได้..กรรมที่ถึงวาระต้องรับผิดชอบจริงๆเท่านั้น.. แต่ในเรื่องอื่นๆนั้นจะไม่มีใครแตะต้องเราได้เลยเพราะเราลอยตัวอยู่เหนือปัญหาทั้งหมด นี่คือใครก็มาทำความเดือดร้อนหรือสร้างกรรมให้เรารับผลจากวิบากแทนเขาไม่ได้
    - จะได้รับผลประโยชน์ใหญ่ ผลประโยชน์นี้จะมาจากโชคลาภก็ดี จะเป็นผลประโยชน์ที่เกิดจากความขัดแย้งของผู้อื่นก็ดี..นี่คือเราได้ คือนอนกินมาสบายๆไม่ต้องไปร่วมวงจิกตีกับใครก็คว้าไปกินง่ายๆแบบนี้ จะได้ผลประโยชน์ร่วมตกมาถึงเราเรื่อยๆไม่หยุดหย่อนทั้งห้วงชีวิตจะลอยตัวอยู่เหนือปัญหาแต่ได้รับการยอมรับจากผู้อื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้เรียกนั่งกินนอนกินก็ได้

    ตะกรุดเงาจักพรรดิผูกติดหุ่น "พ่อเลือดครุฑ"
    พ่อเลือดครุฑ
    เป็นหุ่นอาถรรพ์ชั้นสูงที่ใช้รับเคราะห์ภัยในชีวิตทุกข์,ภัย,เป็น,ตายแทนตัวเราทุกอย่าง วิชาทำหุ่นชนิดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญที่อาถรรพ์ของวัตถุเพราะไม้ที่ท่านใช้แกะนั้นท่านเรียกของท่านว่า "ไม้เลือดครุฑ" ไม้ชิ้นนี้พ่ออาจารย์ท่านได้รับมาจากอาจารย์ของท่านคือองค์ฤาษีกศยปโดยท่านบอกแต่เพียงว่าเป็นพันธุ์ไม้อาถรรพ์ที่เคยต้องเลือดครุฑ ท่านจึงจัดว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูงเพราะองค์บรมครูได้กล่าวย้ำไว้ว่า"ไม่ปรากฏในแดนคน" ไม้นี้สามารถลบล้างอำนาจคุณไสยและการกระทำทั้งปวงได้เป็นทั้งของสูงและศักดิ์สิทธิ์อย่างแรงสามารถใช้ทำของอาถรรพ์เปลี่ยนชีวิตคนให้เจริญขึ้นด้วยอำนาจราชศักดิ์ได้ฉับพลัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เลือดครุฑนั้นถือเป็นของสูงมากด้วยเป็นจอมราชันเป็นเจ้าแห่งสรรพสัตว์ ผู้ที่ครอบครองของศักดิ์สิทธิ์ที่แฝงอาถรรพ์สายเลือดครุฑจะบันดาลให้ชะตาชีวิตสูงส่งเมื่อนำมาสร้างเป็นหุ่นพยนต์คือพ่อเลือดครุฑจึงได้ชื่อว่าเป็นพยนต์ชั้นครูที่มีฤทธิ์มากสามารถใช้สะเดาะเคราะห์ภัยในชะตาได้ทั้งปวงรับแทนเราทั้งสิ้น ปิดตายกรณีที่ว่าจะเจอของแรงจนไม่สามารถรับแทนไหวไปได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าความศักดิ์สิทธิ์ของหุ่นพ่อเลือดครุฑนี้ใช้เปลี่ยนชะตาชีวิตผู้เป็นนายให้เกรียงไกรไร้พ่าย..ให้ถึงซึ่งความเจริญแตกหน่อออกไปไม่หยุดนิ่ง หุ่นนี้เป็นเสมือนทาสรับใช้เรา..เป็นผู้พิทักษ์เรา..ไม่ต้องเลี้ยงไม่ต้องเซ่นใดๆด้วยเขาเป็นทิพย์เป็นกายสิทธิ์ในตนเองอยู่แล้วท่านว่าใช้ได้ทุกทางเลยตามความปรารถนาจะใช้ไปทำอะไร อาถรรพ์ไม้เลือดครุฑนี้ใครได้ไว้ครองแม้ซักธุลีผงย่อมกลายเป็นยอดคนชีวิตมีแต่รุ่งกับรุ่งด้วยได้สายเลือดที่สุดแห่งเทพเดรัจฉานมาคุ้มกันป้องตัว

    ไม้เลือดครุฑนี้ไม่ใช่ว่าใครจะมีจะถือครองก็ได้ ต้องเป็นเฉพาะลูกหลานวงศ์วานว่านเครือที่เคยมีสายสัมพันธ์แน่นแฟ้นสืบทอดต่อมามีสัญญาเกื้อกูลกันในอดีตจึงจะได้ของวิเศษที่มีกลิ่นอายแห่งองค์ครุฑนี้เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพยนต์ชั้นสูงแบบนี้เค้าเป็นทาสเราคือจะใช้ไปทำอะไรก็ได้ส่วนเรื่องกำลังฤทธิ์นั้นหายห่วง..เพราะฤทธิ์เขาเหมือนองค์ต้น(องค์ครุฑ)เลยคือชุบกันมาแบ่งกำลังกันมาเลยแบบนั้นท่านจึงถือว่าเป็นยอดพยนต์ที่มีฤทธิ์มากที่สุดซึ่งเกิดจากกายสิทธิ์ในตัวเองแถมยังใช้งานได้ง่ายที่สุดไม่ต้องบูชาแบบองค์เทพ พยนต์แบบนี้จะเปลี่ยนวงจรชีวิตคนให้บินสูงไต่ลมบนไม่ตกต่ำนี่คืออาถรรพ์ที่แฝงในไม้เลือดครุฑ ...ชีวิตที่ไม่ร่วงหล่น..ผสานเข้ากับคุณของตะกรุดลอยตัวจึงเกื้อกูลซึ่งกันและกันอย่างถึงที่สุด จะอาราธนาไปทางหาทรัพย์ให้มีกินมีใช้เป็นอนันต์ไม่รู้จักจุดบกพร่องติดขัดก็ได้ท่านว่าใช้ในทางที่ดีมีแต่เจริญขึ้น

    เธอเคยเห็นมั๊ยเวลาเทพเจ้าเขาแบ่งกำลังลงมาเกิดหรือจะแบ่งกำลังให้ลูกๆเขา แต่ละคนนั้นล้วนแต่ไม่ด้อยเลยไม่เก่งเท่าพ่อก็ดีกว่าพ่อ(ฉันบอกได้เท่านี้ว่าหุ่นพ่อเลือดครุฑก็เหมือนกัน ยุคนี้ไม่ใช่นึกจะแบ่งก็แบ่งต้องเป็นของสำคัญจริงๆท่านถึงลงมาทำให้) พยนต์นี้ก็เช่นกันฉันพูดอะไรมากไม่ได้บอกเธอได้เพียงว่าเป็นของสูงและครูบาอาจารย์ท่านลงมาช่วยเสกช่วยทำให้เต็มที่ใครได้ไปนับเนื่องเป็นวาสนาอันไม่สิ้นสุด คนที่ได้ทุกข์..จะได้เกิดใหม่พ้นจากสภาพอันจมอยู่ในทุกข์เวทนาทั้งปวง ด้วยเป็นพยนต์ที่มีอำนาจมากเกินเทพยดาดั่งอำนาจองค์ครุฑแบ่งกำลังลงมา พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องแรงนี่หายห่วงแรงไม่มีตกเลย ทุกข์โทษภัยใดๆของเราที่ว่าหนักๆเกินต้านทานถ้าเป็นหุ่นอื่นรับแทนอาจต้องแตกทำลายแต่มาเจอพ่อเลือดครุฑนี่เรื่องพวกนี้เอาเขาไม่อยู่จะหนักจะแรงแค่ไหนหายห่วงด้วยเขาเป็นหุ่นพยนต์ที่อยู่เหนือจากกฏสามัญปกติ เขาจะมาช่วยฟื้นฟูเราจากปัจจัยชีวิตเดิมๆให้เติบโตขยายไปสู่เส้นทางใหม่ของเรา ท่านว่าใช้พ่อเลือดครุฑนี่ทุกอย่างสำเร็จหมดเพราะสิทธิอำนาจแห่งสายเลือดครุฑย่อมถือครองและสยบได้ทั้งแผ่นดิน พกติดตัวก็เป็นมหาอำนาจดึงเราเข้าสู่ความยิ่งใหญ่ช่วยให้เรามีสิทธิเกิดฐานอำนาจยศฐาบรรดาศักดิ์เฉียบขาดจะนำความร่มเย็นเป็นสุขมาในชีวิต..จะถึงโชคลาภที่อยากได้ถ้วนทุกประการขอให้เพียงบอกและใช้พ่อเลือดครุฑให้เขาพาชีวิตเราไป..ให้เขานำมาให้..ให้เราได้รับ ส่วนเรื่องคุณไสยภูติผีอะไรพวกนี้พ่ออจารย์ท่านว่าอย่าไปพูดถึงว่าจะกันจะแก้เลยเอาแค่ว่าเข้าใกล้มันยังทำไม่ได้ด้วยเพราะนี่เป็นวิชาเงาซึ่งเป็นวิชาอาณาเขตเมื่อผสานกับหุ่นพ่อเลือดครุฑจึงกลายเป็นอาณาเขตของเทพราชันมีอำนาจเกินกว่าทุกเงาและทุกอาณาเขตฉันจึงบอกแต่แรกว่าเป็นที่มาแห่งความเจริญรุ่งเรืองทุกวิถีทางเพราะภูติผีคุณไสยการกระทำใดๆแตะต้องเราไม่ได้...สุดแล้วแตจะใช้เถิด
    *** หมั่นเรียกพูดคุยกับพ่อเลือดครุฑหรือจะตั้งชื่อให้ท่านเป็นชื่ออื่นก็ได้ตามที่เราปรารถนา พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งเรียกใช้บ่อยงานยิ่งสำเร็จไว จะใช้ไปทางไหนก็สุดแล้วแต่ใจเพราะใช้ได้ทุกด้าน ท่านว่าเป็นของสูงและแรงมากอย่าเอาไปให้ร้ายหรือฆ่าใครเด็ดขาด

    ผงที่อุดนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นยอดของสิ่งที่มีอาถรรพ์รุนแรง(ไม่ใช่พรายไม่ใช่ผี) แต่ครูเบื้องบนท่านไม่อนุญาติให้ประกาศออกไปท่านว่ามั่นใจเถิดอธิษฐานใช้ได้เลยไม่ต้องมีคาถาใดๆทั้งสิ้นใจถึงใจ...จิตถึงกัน..นั่นแหละ..ของแรงๆเขาใช้แค่นั้น

    ..................

    "ฉันเสกดุนะ...ดุแบบมหากาล..เป็นตายรับแทนตัวหมดเลย..ชุดนี้เป็นเครื่องรางที่ใช้ลวงตาแทนรูปขันธ์ของเราจริงๆ"

    ..................

    ***ใครชอบของแรงๆพรุ่งนี้ติดตามดีๆนะครับ บอกได้แค่ว่าเครื่องรางลักษณะนี้ท่านไม่เคยออกให้ใครใช้เลย กับ ตะกรุด"ลอยตัว"เงาจักรพรรดิภูติลวงตา(หุ่นเลือดครุฑ) รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุด"ลอยตัว"เงาจักรพรรดิภูติลวงตา(หุ่นเลือดครุฑ) บูชา 4,000 บาท


    120658164-2824206951157988-5241691783551461847-n.jpg 120658397-770040753832440-861293497808399721-n.jpg
    120674753-1524853827699765-314191475270189664-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2020
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ดัชนีสืบทอดโองการมหาศักดิ์ประสิทธิอาตมันอัสตรา (ชุดนิ้วเพชรพระอิศวรลิขิตบงการ,ทัณฑ์พิฆาต,ผลาญประลัย)

    ที่สุดแห่งศักยภาพการฟื้นฟู,พัฒนาตนเองของพระเป็นเจ้ามหาพรหมอาตมัน..ที่จะใช้ลิขิตทางเดินด้วยตนเอง

    วิชานิ้วเพชรพระอิศวรของพ่ออาจารย์นั้นถือว่าเป็นวิชาลิขิตชะตาชั้นสูง เป็นการลงไม้ครูมหาวิเศษที่ชี้ไปที่ไหนต้องเป็นต้องได้..จะชี้ให้มั่งให้มี..หรือชี้ให้ตายก็ได้ ทั้งชุดนี้ยังใช้อธิษฐานขอพรบารมีจากองค์ปรพรหมอาตมันได้ดั่งใจปรารถนาไม่ว่าจะขอพรขอบารมีในเรื่องราวที่เราต้องการให้ประสิทธิบังเกิดแก่เรา นอกจากนั้นไม้นิ้วเพชรพระอิศวรยังมีอำนาจใช้ชี้รักษาโรครวมไปถึงเหตุอาเพศวิกลจริตต่างๆจะบรรเทาสรรพภัยอันมีกำลังแรงกล้าได้ทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าสำหรับผู้ที่อาราธนาติดกายตนนั้นสรรพภัยทั้งหลายจะไม่มาแผ้วพาน ### เหนือสิ่งอื่นใดนิ้วเพชรชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำขึ้นตามตำรับที่จะนำพาความเจริญรุ่งเรืองต่างจากเทพศาสตราอื่นที่มีไว้ใช้ปราบปรามเพียงอย่างเดีย เพียงอาราธนาติดตัวไว้จะบันดาลให้ชีวิตพบเจอแต่ความสงบความร่มเย็นเป็นสุขไม่เดือดเนื้อร้อนใจใดๆ นอกจากนี้นิ้วเพชรชุดนี้ยังใช้ชี้ประทานลาภ,ยศ,บารมี,โชค,ทรัพย์สินเงินทองแก่ผู้ใช้ได้เนืองๆ(พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ชี้ทำอะไรให้อธิษฐานเอาเลย บอกกล่าวครูบาอาจารย์...ใช้ชี้ได้หมดทุกทาง)

    ด้วยดัชนีนี้เปรียบเสมือนตัวแทนปรพรหมอาตมันที่เราใช้ขอพรขอพระคุณท่านได้โดยตรง ชี้ไปที่ไหนก็เจริญรุ่งเรืองร่มเย็นเป็นสุขเกิดสวัสดิมงคลขึ้นมา ทั้งดัชนีนี้อยู่ที่ไหนเทวดาภูติผีที่คอยให้โทษเราอยู่ต้องระงับไว้ทั้งหมดพวกเจ้ากรรมนายเวรเขาจะไม่ยุ่งกับเรา..แต่เรายุ่งกับเขาได้ ยุ่ง..ในที่นี้พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นคือใช้ปราบผีปราบคุณไสยอาถรรพ์ทั้งปวงได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ดัชนี้นี้เปรียบได้กับทางลัดที่สุดในการเข้าหาองค์อาตมันเพื่อให้ตนสามารถขอพรขอกำลังจากพระองค์ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาไปพลีกรรมบูชาเซ่นสรวงใดๆ จะเรียกง่ายๆว่าเข้าทางลัดก็ได้ถ้าใครที่หวังพรของพระองค์ก็เอามาพกติดตัวไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพกดัชนี้นี้เหมือนท่านอยู่กับเราตลอดเวลาแบบนั้นเลย เป็นของสูงที่จะใส่ทำอะไรก็ไม่เสื่อมด้วยพระองค์ท่านคือธรรมชาติและการเปลี่ยนแปลงทั้งมวลทุกเรื่องสำหรับองค์ปรพรหมจึงเป็นเรื่องปกติวิสัยที่จะเป็น..ใครที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตจริงๆค่อยเอาไปใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่าดัชนีองค์นี้สถิตย์กับผู้ใดเขาจะได้จะมีคุณวิเศษที่คนสามัญเพียรหาทั้งชีวิตก็ไม่พบเจอท่านว่าเราพูดอะไรไม่ได้มากแต่เชื่อเถอะว่าชีวิตเธอจะไม่เจอกับเรื่องร้ายใดๆอีกต่อไป

    *** วิชานิ้วเพชรพระอิศวรของพ่ออาจารย์นั้นท่านว่าทำได้ยากมาก ทำครั้งนึงต้องใช้เวลาเป็นสิบปีท่านจึงจัดเป็นของวิเศษที่มีอาถรรพ์ล้ำเลิศ องค์ดัชนีชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อทำเสร็จต้องเอาไปฝังในวัดร้างแล้วก็บูรณะวัดนั้นให้เจริญขึ้นมาอย่างรวดเร็ว...จากเริ่มต้นที่ท่านถามเจ้าที่เจ้าทางว่าผืนดินนี้ตายลงไปแล้วไม่มีโชคลาภใดๆเหลืออยู่เลยหลังจากฝังองค์ดัชนีชุดนี้ลงไปก็บูรณะวัดได้รวดเร็วทันตาท่านนั่งสอบดูก็เห็นว่าใต้ผืนดินนั้นมีปลาใหญ่น้อย(เป็นตัวแทนของโชคลาภ)มากมายว่ายมาชุมนุมกันในบริเวณนี้เต็มไปหมดทุกซอกทุกมุม..จากวัดร้างเป็นวัดที่มีคนอุปถัมภ์มากมาย นี่จึงเป็นอาถรรพ์ซับซ้อนขององค์ดัชนี่ที่เป็นต้นเหตุแห่งความเจริญอันจะเกิดขึ้นได้ทุกประการ พ่ออาจารย์ท่านว่าอยู่กับใครที่ไหนก็ไม่มีตกต่ำเลยมีแต่จะได้จะมีมหาศาล

    องค์ดัชนีนั้น "สำคัญอย่างไร".....

    ในสายวิชาพ่ออาจารย์
    การได้ถืออาวุธของเทพเจ้านั้นดุจได้อำนาจของพระองค์ องค์ดัชนี้เป็นสิ่งแทนอำนาจขององค์ปรพรหมอาตมันที่พ่ออาจารย์ท่านนำมาผนวกเข้ากับคุณวิเศษแห่งวิชานิ้วเพชรพระอิศวร(ท่านว่าได้สองต่อ) ด้วยเป็นสัญลักษณ์ของอาตมันจึงใช้อาราธนาปราบคุณไสยมนต์ดำภูติผีปีศาจชั่วร้ายได้ทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านถือว่าองค์เทพแต่ละองค์นั้นต้องมีเทพศาสตราอันเป็นสัญลักษณ์แทนตัวเมื่อเราจะใช้จะหยิบยืมกำลังของพระองค์ก็จะใช้อาราธนาผ่านเทพศาสตรานั้นๆ องค์ดัชนี้ก็เช่นกันท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้ในทุกเหตุการณ์ทุกท่วงทำนองของชีวิต...จะใช้เพื่อช่วยตนเอง..จะใช้เพื่อช่วยเหลือผู้อื่น..จะใช้ป้องกันตัวยามเดินทางไปในมหาทิศทั้งสี่..จะใช้เมื่อจาริกไปเขตนิคมอันมีอาถรรพ์ต้องสาปใดๆ..จะใช้สยบอาถรรพ์ภูติผีปีศาจอันมีกำลังมากอันอาศัยอยู่มากในสถานที่อาถรรพ์..พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้

    ท่านว่า
    ผู้ได้องค์ดัชนีไปครอบครองก็เหมือนผู้วิเศษเพราะสามารถเชื่อมต่อกับเทพศาสตราอันเป็นสิ้งแทนตัวองค์อาตมัน สามารถใช้อำนาจแห่งอาตมันผ่านไม้ครูดัชนีนี้ได้ทันทีที่ชี้ออกไป เพียงจับอาราธนาและชี้ออกนามอาตมันบอกเจตน์จำนงค์ประสงค์ที่ต้องการเพียงเท่านั้น..นี่คือความสามารถพิเศษขั้นสูงที่เรียกว่าใช้จิตสั่งอย่างผู้ศักดิ์สิทธิ์อันมีพลังจิตแรงกล้า..พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เพียงแค่พื้นฐานเท่านั้นแต่สำหรับคนที่ใช้เป็นคือมีฤทธิ์มีจิตที่ฝึกมาดีสามารถถอดกายทิพย์ได้คนพวกนี้จะเหมือนกับได้ครองอาวุธวิเศษที่ไม่มีใครเสมอเหมือน เขาจะสามารถถอดกายทิพย์และใช้อำนาจองค์ดัชนีในมิติต่างๆได้ทั้งยังใช้ปราบปรามภูติผีสิ่งชั่วร้ายในทุกภพภูมิได้ถ้วนทุกประการ ด้วยองค์ดัชนีถือเป็นศาสตร์ลับอีกขั้นหนึ่งในเทพศาสตราวุธถือเป็นของศักดิ์สิทธิ์มาก

    ผู้ครอบครองเสมอด้วยได้การใช้สิทธิแห่งอำนาจองค์ปรพรหมอาตมัน...ดุจเป็นผู้ที่ได้รับการสืบทอด..ด้วยได้สิทธิให้เป็นผู้ครอบครอง..ผู้อัญเชิญ..ผู้ใช้องค์ดัชนี พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ดัชนี้นั้นสามารถใช้เพื่อให้บรรลุผลในด้านต่างๆได้ตามแต่ใจปรารถนา ถือเป็นของสำเร็จศักดิ์สิทธิ์ที่แม้ใครจะทำจะสร้างอีกก็ทำไม่ได้เช่นนี้ ด้วยว่าต้องได้รับสิทธิและฤทธิแห่งอาตมันในการประจุธาตุทั้งยังต้องได้รับการครอบและอนุญาติจากปรพรหมเช่นนั้น

    "องค์ดัชนี" จึงเป็นทั้งศักดิ์และสิทธิ์แก่ผู้ครอบครองเป็นเครื่องแสดงถึงศักดิ์สาวกของปรพรหมอาตมันที่ถูกเลือกแล้วเพื่อให้สืบทอดและครอบครองเทพศาสตรา องค์ดัชนีสามารถอาราธนาใช้เจิมเครื่องมงคลต่างๆได้ทั้งสิ้น..ทั้งยังใช้จี้เพื่อเพิ่มอำนาจทิพย์สภาวะแก่เครื่องมงคลอื่นๆได้ทั้งหด(พ่ออาจารย์ท่านว่าวัตถุใดๆที่ได้รับกำลังแห่งอาตมันนั้นเสมอด้วยการได้ยกระดับอีกขั้น) จะใช้ขจัดสิ่งชั่วร้ายใดๆออกไปจากชีวิตก็ดีพ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เลยเราไม่ห้าม..ชีวิตของตน..ตนต้องลิขิตเอง..ใช้องค์ดัชนีนี้ทำให้มันเข้าที่เข้าทางเถิด สำหรับผู้อาราธนาต่อแต่นี้ชีวิตจะเปลี่ยนไปเพราะองค์ดัชนีนั้นเสมอด้วยเครื่องรับรองหรือสิ่งที่ใช้แสดงระดับขั้นในสาวกแห่งปรพรหมอาตมันจะแตกต่างจากผู้ศรัทธาทัวไป...เพราะว่าได้เปลี่ยนกลายเป็นผู้ที่ได้รับการยอมรับให้ใช้อำนาจแห่งอาตมันได้แล้ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วดัชนีนี้จะมอบไว้แก่ผู้ที่เป็นศิษย์เอกหรือผู้สืบทอดอาศรม ไม่ใช่ของตลาดของดาษดื่นที่จะมีได้ทั่วไปในสมัยโบราณนี่ต้องเรียกว่า
    มีเพียงคนเดียวที่จะได้ของแบบนี้ศิษย์ชั้นรองๆไม่ได้แตะได้แต่คิดฝันเอาเท่านั้น ..หนนี้นับว่าเป็นเมตตาแห่งปรพรหมอาตมันที่ท่านเมตตาทำให้เสียหนหนึ่งเพื่อให้ผู้ที่รู้จักท่าน..ประสงค์ที่จะเข้าถึงท่าน..ประสงค์ที่จะใช้อำนาจของท่านได้อาราธนาใช้...พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้คนรู้จักแต่ตรีเทพที่จะเข้าใจถึงองค์ปรพรหมนั้นมีน้อยเต็มที เช่นนั้นองค์ดัชนีนี้จึงเสมือนอาวุธที่เลือกนายเมื่อเลือกแล้วคนผู้นั้นย่อมพิเศษตลอดไป เป็นผู้ที่ถูกเลือกผู้ที่ได้การยอมรับแต่แรก *** พ่ออาจารย์ท่านจึงให้เปิดจองรายการนี้โดยบังข้อมูลทั้งหมดไว้ไม่ให้รู้อะไรเลยถือว่าวัดใจ ท่านว่าโดยฐานะศิษย์สืบทอดแห่งองค์ปรพรหมชีวิตย่อมตกต่ำหรือเลวร้ายลงไม่ได้ ..ปกติจะทำอะไรขอเมตตาเทวดาที่ไหนเขาไม่ช่วยต่อไปนี้จะกลายเป็นว่าสิบหกชั้นฟ้าต้องไว้หน้ากันทั้งหมด..นี่คือมหาศักดิ์ประสิทธิ์แห่งอาตมันอัสตรา

    องค์ดัชนีนั้นดีอย่างไรพ่ออาจารย์ท่านว่าก็สุดแล้วแต่จะใช้..แต่เราก็ยังใช้เององค์หนึ่งองค์ปรพรหมท่านว่าให้รักษากันให้ดีแม้พกไว้ก็จะชำระความมืดบอดในหนทางที่จะเกิดแก่ชีวิตได้ ท่านว่ามันไม่ใช่ชำระแบบบรรเทานะหากเป็นอกุศลกรรมเป็นวิบากกรรมอะไรพวกนี้ที่จะทำให้เราเจอกับความทุกข์กัดกินชีวิตที่จะเปลี่ยนแปลงชะตาให้ร้ายให้เลวลง..ที่จะเสวยอายุตามช่วงเวลาให้เสียเวลาและต่ำลงไปอีกหลายปีนี่คือองค์ดัชนีชำระได้ คนที่ฐานไม่แข็ง..ยังมีความหวัง..มีกำลังใจท่านว่าองค์ดัชนีจะยิ่งมีฤทธิ์มากเพราะท่านสัมพันธ์กับใจโดยตรงจะทำอะไรก็ตามถ้าใจเราคาดหวังเอาไว้สูงแล้วนั่นแหละองค์ดัชนีก็จะยิ่งตอบสนองเราไวมากด้วยเขามีฤทธิ์มากตามกำลังใจของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าช่วงไหนถ้าอาราธนาไว้ตอนเจอปัญหาหรือได้ไปในช่วงที่ชีวิตกำลังตกต่ำพ่ออาจารย์ท่านว่าให้สังเกตุดูได้เลยชีวิตจะเปลี่ยนแปลงทันตาเห็นเพราะเขาถูกตัวเราก็คือชำระความดำมืดในช่วงเวลานั้นๆให้แก่เราแล้ว..อุปสรรคใดๆที่ขัดขวางเป็นอันจบสิ้นกันไม่สามารถรื้อฟื้นผูกกรรมต่อกันได้อีก "องค์ดัชนี"ใช้ชำระขั้นเด็ดขาดปลดวางเราลงจากภาระประดามีให้หมดวาระหมดวิบากกรรม..หมดการก่อเวรต่อกันไป ชีวิตใครที่โดนจองเวรมายาวนานจะด้วยสิ่งมีชีวิตก็ดีหรืออมนุษย์ก็ดีพ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ดัชนีนี้ใช้หยุดเส้นทางที่จะก่อภัยในวัฏสงสารเหล่านี้ได้ราบคาบด้วยเป็นวิชาขององค์ปรพรหมอาตมัน..เป็นกิจของท่านที่จะสงเคราะห์ผู้ที่เลือกที่ภักดีต่อท่านด้วยใจบริสุทธิ์(แม้ยังไม่ได้รับข้อมูลอะไร) พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือลีลาแห่งพระเป็นเจ้าเป็นรหัสลับที่จะเปิดเผยไม่ได้นอกจากผู้มีวาสนาจะได้ไปใช้ เมื่อไหร่ที่ชะตาเขาเลวร้ายลงก็องค์ดัชนีนั้นจะสนองเขาทันที เคราะห์และมหาเคราะห์ใดๆที่จะเสวยชะตากัดกินชีวิตต่อไปจะไม่ได้เกิดขึ้นเลย..ที่ว่าหนักก็จะเบา..ที่เบาอยู่ก็สบาย เคราะห์ซ้ำกรรมซัดที่เปี่ยนแปลงคนจากเจ้าสัวเป็นขอท่านเปลี่ยนได้สารพัดเรื่องเหล่านี้ตามเหตุและปัจจัยที่สนองซึ่งกันและกันร้อยพันหมื่นเรื่องราวพ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งใดที่เกินแก้ยากจะปัดเป่าได้โดยทวยเทพทั้งหลายนั่นต้องอยู่ในภาระของเทพเหนือเทพ..พระเป็นเจ้าแห่งพระเป็นเจ้า..ต้องมอบไว้ให้องค์ปรพรหมท่านช่วยเป็นภาระปัดเป่าให้

    คนที่จิตถูกรบกวนด้วยเรื่องเดือดร้อนวุ่นวายในชีวิตไม่เว้นแต่ละวัน..คนที่ทำกิจใดก็ไม่เกิดผลสัมฤทธิ์ไม่มีผลดีแม้แต่น้อย..คนที่อารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวฟุ้งซ่านขาดสติ..ด้วยภาระความรับผิดชอบที่แบกไว้นั้นหนักหนาสาหัสเหลือเกิน คนที่จมอยู่กับความทุกข์ด้วยมีภาระโยงใยยึดดึงมากมายไปทั้งหมดไม่สามารถวางอะไรลงได้เลย คนที่ชะตาร้ายเหมือนผีซ้ำด้ามพลอยดวงชะตาก็ให้ร้ายมรสุมชีวิตก็ถาโถมเข้ามาทุกด้านต้านต่อความพยายามกำลังใจให้ลดทอนลงทุกหนทาง พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือชีวิตที่มีปัญหาไปต่อไม่ได้ ถ้าไม่ได้รับการแก้ไขก็จะจ่อมจมอยู่กับความพินาศฉิบหายไปตลอดชีวิต คนแบบนี้..พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาองค์ดัชนีจี้ไปออกนามพระปรพรหมออกโองการ(คำพรของเรา) ไม่ว่าจะตัวเองหรือผู้อื่นย่อมจะปลดเปลื้องทุกข์ของผู้ตกต่ำนั้นได้ ไม้ครูชั้นสูงเช่นนี้จึงเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้สำเร็จได้ยากที่สุดในสายขององค์ปรพรหม นอกจากจะเป็นเครื่องแสดงศักดิ์ฐานะผู้สืบทอดแห่งอาตมันยังใช้พึ่งกำลังบารมีแห่งอาตมันได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าใจเราผูกพันธ์กับท่านมีความนับถือท่านอยู่บ้างความสัมพันธ์ตรงนี้มันเกิดขึ้น..ยอมรับนับถือมากเพียงไรก็แรงเท่านั้นเพราะนี่คือไม้ครูสำหรับผู้สืบทอดเพื่อให้ผู้สืบทอดได้ยืมหยิบกำลังครูมาคลี่คลายวิบัติภัยต่างๆในโลก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการร้องขอ,การรอความเมตตาสงสารนั้นย่อมเทียบกับการยืมกำลังไม่ได้เลย เพราะการยืมกำลังนั้นคือการนำอำนาจของเทพเจ้าองค์นั้นๆมาใช้ การใช้งานก็เหมือนกับใช้เขาไปบัญชาเขาอีกขั้นหนึ่ง เช่นนี้องค์ดัชนีจึงเป็นของสำคัญที่ผู้ครอบครองเมื่อจะใช้ต้องชั่งใจให้ดีและระลึกไว้เสมอว่าหากจะใช้เปลี่ยนชะตาคนไปคนนึงย่อมมีผลกระทบในวงกว้างตามกฏสังสารวัฏ ท่านว่าจะดีที่สุดก็คือผู้ใช้เปลี่ยนชีวิตเพียงตนเองเท่านั้น...ในส่วนเรื่องของคนอื่น..คนที่ไม่ใช่ผู้สืบทอด..คนที่ไม่ใช่ผู้ได้รับเลือกก็ปล่อยเขาไปตามวงจรของเขา การขอยืมอำนาจแห่งองค์ปรพรหมเพื่อมากอบกู้ฟื้นฟูชีวิตนั้นควรใช้เมื่อเราติดขัดไร้หนทางอันจะไปต่อได้แล้วจริงๆพ่ออาจารย์ท่านว่าพยายามให้สุดถ้าไม่ไดีค่อยเอาเทพมาอุปถัมภ์ แต่ต้องระลึกไว้ว่าองค์ปรพรหมที่อุปถัมภ์เรานี้ท่านเกินกว่าและมากกว่าลำดับศักดิ์มหาเทพ เช่นนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้บ่อยเพราะคนอื่นๆในโลกทิพย์เขาจะกลัวเราหัวหดกันเสียเปล่า คนที่ชีวิตเกิดมาไม่เคยได้รับโอกาสไม่เคยได้สัมผัสความชุ่มชื่นในลาภสักการะที่ไหลบ่ามาหาไม่ปรากฏโชคดีใดๆในวาสนาชะตาตน..ชีวิตที่เกิดมาพร้อมคำสาปพร้อมเสนียดจัญไรแฝงอยู่ในร่างกายจากการลุกล้ำล่วงละเมิดในสิ่งอันมองไม่เห็นไม่รู้ตัว พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละเอาองค์ดัชนีชี้หน้าขับสิ่งเหล่านี้ออกจากตัวเสียหนหนึ่งก่อนจะใช้จี้ไฝจี้ขี้แมลงวันที่ให้โทษต่างๆก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าจี้ไปเถิดพันหมื่นอัปมงคลนั้นจะพินาศทันตาทำเพียงครั้งเดียวในชีวิตก็พอ..ท่านว่าแค่ครั้งเดียวก็เหลือกินเหลือใช้เพราะครูท่านแรงนัก ต่อไปหมั่นทำบุญให้ทานก็จะได้โชคและวาสนาเรื่อยๆทันทีรวดเร็วดั่งสายฟ้าฟาด

    อาถรรพ์องค์ดัชนีนั้นใช้ได้สองทางคือให้คุณก็ได้ให้โทษก็ได้..แต่อย่าได้นำไปชี้สาปแช่งใครหรือชี้ให้ชีวิตใครพินาศย่อยยับเลย ถ้าจะทำก็เพียงชี้ให้พรเขาไป พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่ได้ครอบครองไว้ครูชุดนี้ขอให้ใช้เพื่อทางเจริญรุ่งเรืองแห่งชีวิตไม่ว่าจะสุจริตหรือทุจริตมาแนวโกงชีวิตนิดหน่อยแบบนี้ย่อมใช้ได้ทั้งหมดจะชี้เพื่อพัฒนการงานและกิจที่กระทำอยู่หรือทำค้างไว้ให้แล้วเสร็จ..จะชี้เพื่อใช้เลื่อนขั้น..เลื่อนฐานะ..ขยับขยายต่อเติมให้ชีวิตมั่นคงท่านว่านี่จึงจะเรียกว่านำไปใช้ทางที่ถูกที่ควร แม้ติดตัวไปก้เป็นตบะเดชะมีอำนาจมากกว่าผู้ใดมีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปดั่งดวงอาทิตย์ไร้เมฆหมอกอันอยู่ในจุดสูงสุดยามเที่ยงวันท่านว่าขอให้ใช้ให้เป็นไปเพื่อวาสนาและนำมาซึ่งอำนาจความเจริญรุ่งเรืองแห่งผู้สืบทอดนั่นย่อมใช้ได้ทั้หมด(ไม่ผิด)คือใช้เพื่อตนเอง

    คาถาบูชา
    อะหังปิสาโธ อะหังปะริโจโร ปิริสาโธติ
    เป่าที่องค์ดัชนีจะใช้ชี้คนที่ถูกภูติผีเล่นงาน ผีเข้าเจ้าสิงก็ได้ ชี้ไปที่ใดภูติผีย่อมเกรงกลัวนักมีฤทธิ์

    ............

    ### ถือเป็นครั้งแรกในรายการไม้ครูที่สร้างขึ้นจากไม้อาถรรพ์ทั้งด้ามจริงๆ และพ่ออาจารย์ท่านยังคัดสรรค์ว่านและผงวิเศษล้วนๆมาปั้นพอกเพิ่มอาถรรพ์ด้วย...ทั้งยังจัดเป็นเทพศาสตราแห่งปรพรหมอาตมภูวญาณ(พระเจ้าสูงสุด)ที่พ่ออาจารย์ท่านจัดสร้างเป็นครั้งแรก

    .............

    *** ผู้ถือไว้ดุจได้รับการสืบทอดอำนาจวาสนา..เพียบพร้อมไปด้วยมหาศักดิ์..ไพบูลย์ไปด้วยสิทธิ์อันชอบธรรมแห่งองค์อาตมัน..สามารถลิขิตบัญชาปวงเทวาและต่อเติมวาสนา....ได้ถ้วนทุกประการ

    ...........

    *** รายการนี้ท่านให้เปิดจองนับยอดก่อน เพราะของมีน้อยจริงๆด้วยท่านสร้างขึ้นมาจากของอาถรรพ์ล้วนๆ ..ส่วนรายละเอียดเต็มๆจะลงให้รอบวันพรุ่งนี้นะครับ

    ...........

    ร่วมทำบุญบูชา ดัชนีสืบทอดโองการมหาศักดิ์ประสิทธิอาตมันอัสตรา (ชุดนิ้วเพชรพระอิศวรลิขิตบงการ,ทัณฑ์พิฆาต,ผลาญประลัย) บูชา 4,000 บาท




    121260547-1342239959444734-4493658186518748844-n.jpg
    120956753-3618097678254012-6191029736896814-n.jpg 120999068-1269589486738239-14271888215624531-n.jpg
    121139630-336717077560782-6529653320609605406-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ตุลาคม 2020
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ทวดสมเด็จมหาธาตุทองอัคคี - สุวรรณสิงคี (ชุดโกงชีวิตสิทธิราชา)

    นี่คือ
    "พระในอุดมคติ"
    เป็นดั่งบรรพบุรุษยอดผงยอดวิชายันต์ต่างๆดั่งที่สมเด็จองค์ปฐมท่านออกนามพระสมเด็จรุ่นนี้ว่า"ทวดสมเด็จ" เป็นพระผงที่มากไปด้วยตบะอภินิหารยิ์ดั่งทวดผู้รู้ราตรีนานในหมู่เครื่องมงคลทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าชื่อนี้มีลำดับความอาวุโสสูงมากจนไม่คิดว่าท่านจะตั้งให้กับเครื่องมงคลใดๆ เหมือนพระนี่ท่านจะนับถือกันที่พรรษาที่อายุการบวชแม้พระพุทธเจ้าก็ยังนับถือพระพุทธเจ้าในอดีตที่ทรงพระชนม์อยู่ในกาลก่อน..ทวดสมเด็จนี้ก็เช่นกันนามนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านตั้งพุทธวงศ์..เพราะฉนั้นเครื่องมงคลใดๆที่ท่านตั้งขึ้นหรือสถาปนาไว้ว่าเป็น"ทวดสมเด็จ"นั่นย่อมเป็นที่สุดจริงๆ ชื่อนี้เป็นดั่งเครื่องมงคลชั้นยอดชั้นครูที่ใช้เฉพาะกับสิ่งที่วิเศษที่สุด..สมควรได้รับการยกย่องไว้เหนือสุด ด้วยผู้ใช้จะได้สัมผัสถึงบารมีของครูบาอาจารย์เพราะเราเองก็ตั้งใจทำให้ไม่ต่างจากครูบาอาจารย์ในอดีตที่ท่านทำท่านลงเช่นกันทวดสมเด็จนี้เปรียบได้กับรูปแทนบรมครูทั้งพระผู้สำเร็จ..ผู้พ้นเเล้วรวมไปถึงครูอีกหลายสายเป็นอนุสติหลายๆอย่างสุดแต่ผู้มีปัญญาจะคิดพิจารณาวิเคราะห์ออกมาได้พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านลงไว้ครบทั้งหมด ทวดสมเด็จนี้ผู้บูชาจะได้ลาภใหญ่เป็นเอกลาภหาสิ่งใดเสมอเหมือนมิได้เพราะพระในนิพพานท่านเมตตาทำให้พร้อมทั้งบอกว่าในกาลเบื้องหน้านั้น "คลื่นลมเปลี่ยนแปลงชีวิตคนยากจะคาดเดา..ทวดสมเด็จคือตัวแทนวัตถุที่จะใช้บรรจุธรรมวิเศษต่างๆจากพระในนิพพานทั้งปวง" พ่ออาจารย์ก็มาพิจารณาถึงเหตุการณ์ว่าเป็นเรื่องแน่นอนตรงตามคำทำนายต่อไปนั้นกฏแห่งกรรมจะทำงานกันอย่างเข้มข้นนัก เรื่องของกรรมบาปธรรมทั้งหลายจะส่งผลให้โลกเปลี่ยนแปลงคุณธรรมความตระหนักถึงผิดชอบชั่วดีจะเสื่อมลง...ชีวิตคนนั้นยากจะคาดเดาเช่นนั้นแล้วเครื่องมงคลที่จะใช้อาราธนากู้วิกฤตินี้จะต้องมีศักดิ์สูงมาก

    ทั้งทวดสมเด็จนั้นยังสื่อเข้าไปถึงตัวตนอันสถิตย์ในภพต่างๆสามารถอาราธนาดึงเอาบารมีของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆลงมาประชุมรวมกันตั้งแต่
    - สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งเป็นเอกองค์มาบุรุษที่นฤพานไปแล้วทั้งหมดทั้งมวลมากมายจนประมาณมิได้ พระพุทธเจ้าทั้งหลายล้วนมีฤทธิ์ทางใจอันประเสริฐแม้ปรารถนาจะเนรมิตต์สิ่งใดก็ย่อมเป็นไปได้ดั่งใจด้วยพระพุทธานุภาพ
    - สมเด็จพระปัจเจกโพธิเจ้า เป็นการชุมนุมมหาบารมีแห่งปัจเจกโพธิญาณด้วยว่าพระปัจเจกโพธิเจ้าทั้งหลายซึ่งมีมากกว่าเม็ดทรายในท้องพระมหาสมุทร ท่านย่อมเพียรไปในโลกต่างๆเพื่อสงเคราะห์คนที่มีวาสนาร่วมกัน แม้ท่านต้องการสิ่งใดหรือให้พรแก่ผู้ใดทุกสิ่งย่อมเป็นไปดั่งใจคิด
    - พระยามหาจักรพรรดิ์ตราธิราช พระราชามหาจักรพรรดิ์ผู้ประกอบด้วยแก้วรัตนะทั้ง 7 ได้แก่ จักรแก้ว,ช้างแก้ว,ม้าแก้ว,แก้วมณี,นางแก้ว,คฤหบดีแก้ว,ปริณายกแก้ว อันพระยามหาจักรนั้นคือผู้เป็นใหญ่ในผืนพิภพอันมีพระมหาสมุทรทั้ง 4 เป็นขอบเขตยิ่งกว่ากษัตริย์หรือเจ้าครองนครและเจ้าแคว้นใดๆมีชนมายุนับพันนับหมื่นปี อันว่าพระยามหาจักรพรรดิ์นั้นได้สั่งสมบุญญาภิสมภารมาเป็นอันมากในชาติที่ได้ถึงซึ่งการเป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์นี้แม้ปรารถนาสิ่งใดย่อมเป็นไปได้ดั่งใจด้วยอาชญาแห่งธรรมและบารมีอันได้บำเพ็ญไว้ดีแล้ว
    - ปรพรหมอาตมัน พระผู้เป็นเจ้าผู้ตั้งฟ้าตั้งดินเป็นปรากฏการณ์กำเนิดรูปกายขึ้นด้วยการรวมตัวของพระเวทย์และพระธรรมในมหาจักรวาล แม้มีพระประสงค์สิ่งใดก็ย่อมเป็นไปได้เสมอใจด้วยอานุภาพอันเกิดจากตบะและญาณของพระผู้เป็นเจ้านั้น
    - มหาพรหมโสฬส เป็นกำลังของทั้ง16ชั้นพรหม ซึ่งพรหมนี้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเป็นปรากฏการณ์แห่งแสงสว่างซ้ำยังเป็นผู้ให้แต่ฝ่ายเดียว ให้โดยปราศจากการรับใดๆกลับมาเป็นวิสัย ดังนั้นกำลังของโสฬสมหาพรหมนี้จึงสำคัญนักเพราะเป็นการให้แก่ผู้มีใจที่จะรับให้ด้วยความรักและเมตตาโดยแท้
    - พระอินทร์แสนโกฏิ การรวมกันของกำลังพระอินทร์ด้วยว่าตำแหน่งพระอินทร์นั้นเป็นตำแหน่งที่มีการสืบต่อกันหาได้เป็นตำแหน่งถาวรณ์ไม่ และในจักรวาลทั้งหลายก็ปรากฏมีพระอินทร์อยู่หลายองค์ปฏิบัติงานร่วมกัน ดังนั้นทั้งแสนโกฏิท้องจักรวาลจึงมีพระอินทร์ปกครองนับแสนโกฏิเช่นเดียวกัน ซึ่งตำแหน่งของพระอินทร์นี้ก็คือกษัตริย์ของเทพยดานั่นเอง ด้วยอานุภาพอันบำเพ็ญสร้างสมมาทั้งบำรุงบิดามารดา,อ่อนน้อมต่อผู้ใหญ่,กล่าวแต่วาจาสัจ,ไม่กล่าวคำหยาบ,ไม่พูดส่อเสียด,ครองเรือนโดยรู้จักจำำแนกทรัพย์ทำทานและกำจัดความตระหนี่,ไม่มักโกรธด้วยว่าพยายามขัดเกลาอารมณ์โกรธให้หมดไปย่อมนำพาให้ถึงซึ่งการเป็นพระอินทร์ โดยองค์อมรินทร์นั้นมีเทวานุภาพที่สามารถเนรมิตรทุกสิ่งอย่างให้เป็นไปได้ตามพระประสงค์
    - มหาเทพแห่งฉกามาพจรภูมิ เหล่ามหาเทพแห่งหกห้องสวรรค์ชั้นฟ้าซึ่งได้ชื่อว่ามีบารมีที่บำเพ็ญไว้อย่างอุกฤษณ์ได้แก่ท้าวจตุมหาราชทั้งสี่,ท้าวสักกะเทวราช,ท้าวสุยามเทวราช,ท้าวสันดุสิตเทวราช,ท้าวสุบินมิตรเทวราช, ท้าวสาวัตติเทวราชและพญามาราธิราชปรนิมมิตวสวัตตี มหาเทพเหล่านี้ได้ชื่อว่ามีความสุขเสวยสุขอันประณีตสูงสุดยิ่งกว่าเทพยดาอื่นใดในพิภพทั้งหก เป็นเจ้าเป็นพญาปกครองเหล่าเทพทั้งหลายในสวรรค์ชั้นนั้นๆซึ่งมหาเทพเหล่านี้มีบุญฤทธิ์พิเศษเฉพาะตนด้วยกันทั้งสิ้น สามารถที่จะถึงซึ่งสิ่งที่ตนปรารถนาได้สมดั่งใจและเหล่าเทพไททั้งหลายก็คอยปรนเปรอปรนนิบัติ
    ### ทวดสมเด็จนั้นจะดึงอำนาจบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราปรารถนาจะพึ่งพิงลงมาสร้างบารมีกับเรา..เพราะเจ้าของที่จะยึดครองทวดสมเด็จไว้ได้คือผู้ที่จะได้สั่งสมอบรมสร้างบารมีให้บรรจบครบถ้วนจะได้ถึงซึ่งความสุขอย่างประณีตด้วยแรงครูนี้จะปรารถนาสิ่งใดก็เป็นไปเสมอใจเช่นทิพย์กายทั้งหลาย..จะเป็นเหตุให้พบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรืองและไม่ถึงจุดตกต่ำกลับไปอีกแล้วนั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมมวลสารล้วนๆเพื่อสร้างทวดสมเด็จ..โดยปรารถนาจะสร้างไว้ให้เป็นตำนาน ดังนี้
    - ผงเจดีย์ร้อยยอด พ่ออาจารย์ท่านทำพิธีพลีกรรมขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวบรวมผงสถูปเจดีย์โบราณต่างๆที่แตกหักมีอายุนับร้อยนับพันปีให้ครบ 100 องค์ ซึ่งท่านใช้เวลาหลายปีเพื่อรวบรวมโดยเดินทางไปทั้งทั้งภาคเหนือ,ภาคกลาง,ภาคใต้และภาคอีสานประกอบพิธีพลีขอกลับมาประกอบเป็นมวลสาร ท่านว่าแต่โบราณกาลนั้นพระเจดีย์คือสัญลักษณ์ความเจริญรุ่งเรืองของพระพุทธศาสนามีพระเจดีย์ที่ไหนแปลว่าพระศาสนาเข้าถึงที่นั้นซ้ำองค์เจดีย์นั้นจะได้รับการบำรุงรักษาเคารพกราบไหว้อย่างดีเปรียบดั่งพระวรกายแห่งองค์สัมมาสัมพุทธเจ้า ด้วยว่าในพระเจดีย์เหล่านั้นล้วนประดิษฐานซึ่งพระบรมสารีนิกธาตุของพระองค์ เมื่อรวบรวมมวลสารได้ครบเเละมาประกอบขึ้นเป็นผงเจดีย์ 100 ยอดท่านว่าจะมีอานิสงค์ให้ผู้บูชานั้นเป็นศูนย์รวมของความเจริญอยู่ที่ไหนที่นั่นก็เจริญ..เดินทางไปไหนก็ได้ดีตรงนั้นซ้ำยังเป็นยอดคนทำอะไรก็ดีไปกว่าคนอื่นเค้าหมด ผงเจดีย์100ยอดนี้ท่านว่าทำยากเพราะเดินทางหลายครั้งหลายวาระเสียเวลามากต้องขอต้องพลีนำมาตำมาบดและเสกเก็บไว้
    - ผงวิเศษ5ประการของสมเด็จบรมครูคือสมเด็จโตวัดระฆัง อันนี้คือปรมาจารย์แห่งกรุงรัตนโกสินทร์พ่ออาจารย์ท่านว่าหมดห่วงผงวิเศษ 5 ประการของขรัวโตนี้ดีครอบคลุมทุกอย่างมีครบทุกทาง
    - ผงวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ของหลวงพ่อปาน ซึ่งสืบทอดมาถึงหลวงพ่อฤาษีลิงดำและพ่ออาจารย์ท่านได้มาในปริมาณที่ไม่มากนัก(แต่ก็ถือว่ามากอยู่ดี) พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้สำคัญนักหลวงพ่อฤาษีท่านย้ำนักหนาว่าให้เก็บไว้ให้ดีใครมีเอาไปใช้เเละหมั่นทำบุญมีเเต่รวยเจริญขึ้นทันตาเห็น ซึ่งปกติสมัยหลวงพ่อปานมีชีวิตอยู่ผงนี้จะใช้อุดรูพระผงพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆเเต่เพียงนิดเดียวเท่านั้นหาพระของท่านแท้ๆไม่ได้มาเอาองค์นี้ไปใช้เเทนกันได้เลย
    - นวดพระสีวลี ซึ่งเป็นนวดของครูบาอาจารย์ฆราวาสในดงที่ถ่ายทอดวิชาให้พ่ออาจารย์ท่านมีอิทธิคุณแรงกล้าในเรื่องโชคลาภโภคทรัพย์มหาเมตตาใหญ่และมหาเสน่ห์ใหญ่ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้มาขวดหนึ่ง นวดนี้มีอายุตก40-50ปีท่านว่านวดนี้มีพิธีการหุงที่พิเศษเเตกต่างจากสีผึ้งสายเทพเเละสายพรายทั่วไป มีวิธีการสร้างที่แปลกประหลาดจนเราไม่คิดว่าจะหาใครมาทำได้เป็นคนที่สองเพราะขนาดตัวเราเองก็ยังทำไม่ได้ถึงจะเรียนไว้เเต่อะไรหลายๆอย่างมันหาในยุคนี้ไม่ได้เสียเเล้ว ครั้งนี้เอามาใช้ให้เผยเเพร่ออกไปก็จะเป็นนวดในตำนานที่หมดเเล้วก็ไม่มีการสร้างขึ้นมาอีก
    - คำข้าวผลึกเพชรของหลงพ่อฤาษีลิงดำ ที่ไม่หม่นหมองและสุกใสดุจอัญมณีด้วยเป็นคำข้าวที่หลวงพ่อท่านมอบให้พ่ออาจารย์ท่านไว้ใช้ในกาลอันเห็นสมควร เมื่อนำคำข้าวที่ท่านอธิษฐานจิตไว้ดีแล้วมาทำพ่ออาจารย์ท่านว่าจะให้ผลไม่ต่างจากพระคำข้าวของท่านเลย เชื่อว่าใครได้ไว้จะมีลาภผลมาก
    - คำข้าวพระอรหันต์ สิ่งนี้เป็นของส่วนตัวของท่านโดยท่านได้รับเมตตามาจากหลวงปู่ขาววัดถ้ำกลองเพลผู้เป็นพระอรหันต์แห่งยุคองค์หนึ่งได้คายคำข้าวใส่มือท่าน ดุจจะรู้ว่ากาลในอนาคตนั้นท่านจะได้นำมาใช้ประโยชน์ช่วยเหลือผู้คนซ้ำยังได้มอบคำข้าวขององค์หลวงปู่มั่นภูริทัตโตที่ท่านรักษาไว้มาให้พ่ออาจารย์อีกด้วย แค่คำข้าวที่พะอรหัต์คายออกมาเหล่านี้ก็ล้วนเชื่อได้เลยว่าองค์พระรุ่นนี้จะต้องมีลาภผลมากแน่นอนพ่ออาจารย์ท่านว่าใครมีไว้ดุจมีสมบัติทิพย์นับล้านโกฏิอยู่กับตัว
    - คตมหากำเนิด หรือที่เรียกว่าคตไข่ทองแดง(คตมนุษย์)ซึ่งเป็นคตของเจ้าขุนชัยพรหมอันเกิดในร่างกายท่านเองมีพลังธาตุและบารมีแรงกล้ามาก ได้นำมาพลีทำมวลสารโดยขอบารมีเป็นที่พึ่งว่าแต่เดิมนั้นจุดกำเนิดก่อร่างสร้างตัวก่อเกิดสรรพชีวิตนั้นก็มาจากจุดองคชาติ ดังนั้นนี่คือความจริงและสัจธรรมที่ท่านว่าไม่ใช่เรื่องทะลึ่งอะไร จะทำพระให้เค้าใช้ตั้งตัวได้ก็ต้องพลีมวลสารที่มีพลังการก่อเกิดการให้กำเนิดมาทำ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะคตที่เกิดในร่างกายมนุษย์โดยเฉพาะผู้มีบารมีสูงเป็นองค์พระมหาโพธิสัตว์เช่นเจ้าปู่นี้ด้วยแล้วย่อมหาได้ยากยิ่งนัก ท่านว่าหากจะเพียงรักษาไว้มันก็ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ใครท่านจึงขออนุญาติเจ้าปู่นำมาทำผงใส่ลงไปด้วยเพื่อให้ส่วนรวมและทุกคนได้ใช้ของดีอันเกิดจากบารมีที่ท่านบำเพ็ญมานานนับอสงไขย
    - คตโพรงอากาศเสือ สิ่งนี้เป็นของมีคุณวิเศษและหายากเสียยิ่งกว่าอะไร พ่ออาจารย์ท่านมีคตโพรงอากาศเสือที่สืบทอดมาแต่เจ้าปู่ชัยพรหมสีแดงก่ำดั่งเลือดเป็นวรรณณะคตโพรงอากาศทองแดงซึ่งมีฤทธานุภาพสูงสุด เรียกว่าเป็นของในตำนานชิ้นหนึ่งที่ลำพังชื่อก็ไม่มีใครกล่าวถึงกันแล้วซึ่งโพรงอากาศเสือนี้ท่านว่าหายากกว่าเขี้ยวเสือกลวงนับพันนับหมื่นเท่า เพราะไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้ในเสือทุกตัวต่างจากเขี้ยวเสือที่เสือทุกตัวต้องมีเขี้ยวแต่โพรงอากาศเสือนั้นใช่ว่าเสือตัวไหนจะมีได้ ซึ่งคตโพรงอากาศเสือนี้ก็คือส่วนสมองของเสือนั่นเองจะพบได้ก็ต่อเมื่อเสือเจ้าป่านั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว... มีคุณมากจะขออะไรต้องการสิ่งใดก็บอกก็ขอได้ทั้งสิ้น
    - คตกะโปกสิงโตทองแดง สิ่งนี้ก็เป็นของหายากไม่ต่างจากคตโพรงอากาศแต่อย่างใดเป็นหนึ่งในคตในตำนานที่ร้อยหลายร้อยปีจะปรากฏมาเสียครั้งหนึ่ง เพราะจะเกิดในสัตว์ที่มีบุญฤทธิ์จริงๆ มีบารมีเหนือสัตว์อื่นใดคตกะโปกสิงโตนี้ก็เช่นกันจะเกิดเฉพาะแก่ราชสีห์ผู้ปกครองผืนป่าทั้งหมด เป็นใหญ่เหนือสัตว์ทั้งปวง เมื่อตายแล้วเขาจะทิ้งคตในร่างกายเขาไว้ให้ผู้มีบุญญาธิการมาพบและรับสืบต่อไป แม้ใครได้ครอบครองก็จะเป็นใหญ่ลาภผลพูนทวีปรากฏเกียรติยศค้ำคูณสืบชั่วลูกหลานมีบุญบารมีมากดุจดั่งราชสีห์ผู้ปกครองหมู่สัตว์ทั้งผองเช่นนั้น
    - ผงสุริยกาล ผงนี้ท่านว่าเป็นของวิเศษท่านได้มาตก 30 ปีก่อนสมัยท่านบวชเเละธุดงค์เข้าไปในถ้ำทางภาคเหนืออันนี้ท่านไม่ได้ระบุพิกัดให้ใครทราบเพราะท่านเก็บไว้ไปเอาของท่านเอง ท่านว่าในถ้ำนั้นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชั้นสูงรักษาอยู่ท่านได้พบกับกองผงสีเเดงวางอยู่บนเเท่นหิน เเม้จะตักไปปีต่อมากลับมาดูก็ยังเพิ่มพูนขึ้นเท่าเดิมไม่พร่องลงเเต่น้อยท่านว่าเป็นของดีมีกายสิทธิ์มันงอกเงยเพิ่มพูนเองได้คนใช้จะได้งอกเงยไม่อยู่กับที่ ท่านกำหนดจิตถามสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายดูก็ได้ผลปรากฏว่าเป็นผงชานหมากน้ำหมากของพระสีวลีที่ท่านเคยมาคายเอาไว้ตอนท่านฉันหมากที่ดอยนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจึงเข้าพิทักษ์รักษาเอาไว้อย่างดี พ่ออาจารย์ท่านจึงเก็บสะสมไว้เพื่อวันหนึ่งจะได้นำมาทำรูปเคารพของพระสีวลี ท่านว่าของที่ทำนี่มีเชื้อมีบุญจากองค์ท่านโดยแท้ชานหมากนี้ได้ทั้งลมหายใจน้ำลายไอปากปราณชีวิตล้วนอยู่ในนี้ทั้งหมดเอามาทำจะได้มีญาณของท่านอยู่ทุกองค์ นอกจากมีบารมีของพระมหาเถระเเล้วยังได้บารมีของเทพยดาเเละกายสิทธิ์ที่เข้ารักษาอีกด้วยที่เราเรียกว่าผงสุริยกาลเพราะมันเป็นสีแดง สีแดงนี่สีของพระอาทิตย์มีฤทธิ์มีกำลังแรงกล้าซ้ำยังเป็นสื่อของความร่ำรวยมีไว้ไม่อับจน
    - ผงยาแดงสายบรมครูโพมิงข่อง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้รับมาจากครูท่านจึงผสมลงไปในรุ่นนี้ด้วย ท่านว่ายาแดงนี้ดีนักใครมีติดตัวมีแต่ดีวันดีคืนดุจตนนั้นมีฤทธิ์เดชมากมีพลังกายสิทธิ์ ผสมใส่ไว้จะได้ทั่วถึงกันให้ผู้มีบุญสัมพันธ์กันนำไปใช้
    - ไม้สีฝันครูบาเจ้าศรีวิชัย พ่ออาจารย์ท่านนำมาตัดและป่นเป็นผงผสมลงไปด้วยท่านว่าสำคัญนัก ลมหายใจน้ำลายไอปากของพระผู้เหนือโลกอย่างครูบาเจ้าท่านอยู่ในนี้ จะทำของค้ำคูณนี่ต้องอาศัยบารมีท่านมาเสริมด้วยที่ต้องโทษทุกข์ภัยใดๆนี่จะคลี่คลายได้เร็วนัก
    - ผงลบยันต์สุริยประภา จันทรประภา ที่ท่านลบถมเก็บสะสมไว้ตอนเกิดพิธีอุปราคาทั้งสองด้วยหวังอานุภาพหนุนดวงขับส่งเสริมชะตาผู้ใช้ในทุกๆด้าน ท่านว่าผงนี้วิเศษนักปรารถนาสิ่งใดก็ได้สมใจทุกประการดุจแก้วสารพัดนึกดีทุกด้าน ยิ่งลงในเวลาทรงพระเวทย์เฉพาะพิธีอุปราคาด้วยแล้วยิ่งดีเหนือดีขึ้นไปอีก
    - ผงไม้ตะเคียนทองโบราณพันปี ท่านว่าผงนี้เฮี้ยนนักเพราะมีญาณของนางตะเคียนอยู่คอยช่วยเหลือคุ้มครองเเละดลบันดาลสิ่งที่ผู้ต้องการบนบอกได้
    - ผงสะหรี๊พันต้น เป็นผงที่พ่ออาจารย์ได้ทำรวบรวมไว้และนำมาเสกทางค้ำคูณชุ่มเย็นลงไปอีก ท่านว่าผงนี้หนุนดวงหนุนนำชะตาชีวิตดีนัก ชีวิตมันไม่ตกลงเลยนะมีแต่จะยิ่งสูงขึ้นไปเรื่อยๆใครที่กลัวตัวเองตกต่ำลงกว่าเดิมหรือกลัวที่จะเลวลงสามวันดีสี่วันไข้ได้ดีไม่สม่ำเสมอนี่เลิกคิดไปเลย มีผงนี้ใส่ไปให้ต่อไปนี้จะได้ทรงตัวและพุ่งขึ้นไปให้สูงไม่ต้องทรุดลงมาอีก
    ...ท่านนำผงสำคัญเหล่านี้มาเข้ากับผงที่ท่านลบไว้ตามตำรับพิชัยสงครามลบถมผงวิเศษออกมา ทั้งยันต์มหาจักรพรรดิ์,มหาปราบ,มหาระงับใหญ่,พุทธนิมิตร์,พระเจ้าปราบมาร,พระเจ้าห้ามอาวุธ,ยันต์นิโรธ,พระเจ้าเข้านิโรธ,ดั้นพงจักรวาฬ,ปฐมอักขระ,ยอดอักขระ,นะธาตุ,มงกุฎพระเจ้ามงกุฎแก้ว,ยอดพระมหามงกุฎ,กำบังนิทรา,สกลชมภูธิบดี,ปราบไตรจักร,พระเจ้า 28 พระองค์,เทพชุมนุม,เทพนิมิตร,เทวาประสิทธิ,พระแผลง,พระวิปัสสิ,พระเจ้าเสี่ยงบารมี,พระยาราชสีห์,ตราพระราชสีห์,ตราราชสีห์โผน,ตรามหาสีหนาท,ตรามหาอำนาจ,จักรแก้ว,ยันต์จักรนารายณ์น้อยใหญ่,รัตน์ไตรจักร,นารายณ์ถอดรูป,แก้วบรมจักรพรรดิ์,แก้วมณีโชติ,แก้วสารพัดนึก,ไตรลักษณ์,สุกิตติมา,โสฬสมงคล,พระนวหรคุณ,นวหรคุณ,ไตรสรณคม,พระไตรปิฎก,มหาละลวย,มหาวิเศษ,ครอบจักรวาฬ,มงคลจักรวาฬ 8 ทิศ,พระสุริยาทรงกลด,ยอดพระอรหาธิคุณ,ท้าวมหาพรหม,มหาพรหมส่องโลก,มหาจักรอนันตคุณ,มหาชัยมงคล,บารมี 30 ทัศ,บารมีทศชาติ,จักรวาฬครอบ,ยันต์พิไชยสงคราม,นเรศวรปราบหงสา,พระพุทธเจ้าห้ามญาติ,พระเจ้าห้ามทุกข์,จตุพุทธา,พระเจ้านอโม,นกคุ้มผู้เมีย,พระยากา,เกราะเพชรพระพุทธเจ้า,เกราะเพชร,ตาข่ายเพชร,กรงทอง,กรงทองทรงเครื่อง,กันโรคระบาท,อนันตนาคราช,มหาประสระ,เทพรำลึก,กันกระทำ,แสนสากเหล็ก....แล้วยันำมาผสมเข้ากับมวลสารที่ท่านเก็บสะสมไว้ทั้งชีวิตทั้งพญากาฝากที่เป็นสิริมงคล108,คดไม้มงคล108,ไม้มงคลที่ตายพราย108,ว่าน108,เกสร108,ไม้ไผ่ตัน,ไม้รวกตัน,คดข้าวสารดำ,ข้าวสารหิน,สมุดใบข่อย,ใบลานเก่า,ผงธูปบูชาพระ,ข้าวสุกก้นบาตรพระ,กะลาตาเดียว,กะลาไม่มีตา,คดมะพร้าว,กิ่งโพธิ์นิพพาน,ไม้ไก่กุก,ปูนากระตุกเดือน5,กบจำศีลเดือน5ตายคารู,เขี้ยวงูจงอางที่ฝักไข่จนตายคาไข่,ไม้คานคุก,ไม้คานประตูคุก,ชันโรงกลางแจ้ง,ไม้คานแม่หม้าย,สากกะเบือแม่หม้าย, ไม้คานและสากกะเบือของหญิงที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคาร,เขาควายเผือกฟ้าผ่า,เขี้ยวเสือโปร่ง,เขี้ยวหมูตัน,คดสมองวัว,คดขนุน,งาช้างดำ,งากำจัด,งากำจาย,งาช้างน้ำ,เขากวางคุด,เขากระจงคุด,งูปากเป็ด,ตะไคร่โบสถ์,ตะไคร่เสมา,ตะไคร่เจดีย์,กระเบื้องหลังคาโบสถ์,ดินสังเวชนียสถาน, เพชรน่าทั่ง,ดินกากยายักษ์,เหล็กสังขวานร,เหล็กน้ำพี้,รังเหล็กไหล,ข้าวตอกพระร่วง,จิ้งจกสองหาง,จิ้งจกห้าหาง,อัญมณี,ตะไคร่หลักเมือง,น้ำฝนกลางหาว..........

    ฝังยอดตะกรุด"สิทธิราชา"..ที่รวมหัวใจวิชาสำคัญในสายพ่ออาจารย์ไว้ทั้งหมด เป็นยอดแห่งตะกรุดในตระกูลราชสิทธิ คือเป็นราชาเหนือกว่ายันต์ทุกตัว..เหนือกว่าตะกรุดทั้งปวงท่านรวมไว้หมดตั้งแต่สิทธิโชค,สิทธิลาภ,สิทธิชัย,สิทธิธาตรี,ชัยมหานาถ,แหพันชั้น...ที่แต่ละดอกแต่ละวิชาขึ้นชื่อว่าฉมังและขลังเป็นที่สุด พูดได้ว่าถ้าจะเอาให้ครบแต่ละดอกก็ราคาหลักหมื่นถึงหลายๆพันหัวใจวิชาแต่ละสายนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนพกตะกรุดหลายๆชนิดราคานับแสนเหล่านั้นพร้อมกัน ท่านรวมไว้ให้ในนี้ทั้งหมด..เพราะนี่คือ"สิทธิราช" ยอดแห่งวิชาราชาแห่งพระเวทย์

    องค์พระบรรจุมหาธาตุทองอัคคี
    มหาธาตุทองอัคคี
    หรือ "สุวรรณสิงคี" เป็นมหาธาตุชั้นสูงในตระกูลพุทธธาตุคือธาตุที่อุบัติจากการซึมซับพระพุทธคุณในนิพพานนับประมาณกาลเวลาไม่ได้...พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุชุดนี้องค์พระกัสสปพุทธเจ้าทรงบอกจุดให้ท่านไปอัญเชิญออกมา ซึ่งองค์มหาธาตุนั้นมีสัณฐานสวยงามดั่งทองคำเนื้อเก้าสุกปลั่งปราศจากราคีมัวหมอง ทั้งยังติดธาตุไฟผสานกับธาตุทองกายสิทธิ์พ่ออาจารย์ท่านว่าทองกายสิทธิ์ในนิพพานนั้นย่อมประเสริฐกว่ามหาธาตุใดๆทั้งหมดมีอานุภาพเกินกว่าจะบรรยายสรรพคุณได้ แต่ทองอัคคีหรือสุวรรณสิงคีชุดนี้จะเด่นเรื่องทรัพย์สมบัติมากที่สุด ใช้เปลี่ยนภพภูมิอาราธนาบารมีชั้นนิพพานมาเสริมมาต่อมาประคองธาตุทั้งสี่ในร่างกายเราได้..นอกจากนั้นยังใช้เปลี่ยนฐานะพลิกแพลงได้ร้อยเล่ห์เป็นมหาธาตุศักดิ์สิทธิ์ที่ให้คุณแรงและยากนักที่จะเชิญลงมาในโลก

    ที่เรียกว่าทองอัคคีหรือสุวรรณสิงคีนั้น
    ก็เพราะติดธาตุไฟให้ผลรวดเร็วร้อนแรงดั่งตาเห็น ไฟนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นไฟทิพย์สถิตย์ในมหาจักรวาลเป็นไฟก่อกำเนิดไม่ใช่ไฟที่จะไปเร่งราคะทำให้จิตกายร้อนรุ่มพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่ของร้อนที่อาราธนาแล้วชีวิตจะร้อน แต่ที่ติดธาตุไฟเช่นนี้หมายถึงจะได้ไว..ได้ดั่งใจ..ได้รวดเร็วสมประสงค์ สุวรรณสิงคีที่ติดไฟทิพย์ย่อมให้กำเนิดสิ่งที่ปรารถนา..ดั่งคำว่าร้อนแรงรวดเร็ว พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุชุดนี้เหมาะกับคนใจร้อนที่ต้องการสมประสงค์ในสิ่งใดอันคาดหวังไว้ว่าต้องได้..จะเอา..จะทำให้ได้..อย่างรวดเร็วทันตา ### เหมาะกับคนที่ชีวิตรออะไรไม่ได้และช้าไม่เป็น ท่านว่าใช้ได้ทุกด้านเลยตามแต่อาราธนาทั้งในเรื่องทางโลกและทางธรรม(ท่านว่าขึ้นอยู่กับสถานการณ์ปัญหาชีวิตแต่ละคน) เพราะมีคุณมากเช่นนี้ทวดสมเด็จจึงสำเร็จศักดิ์สิทธิ์สัมฤทธิ์ผลในทุกประการ

    สุวรรณสิงคีนั้นเป็นมหาธาตุชั้นนิพพานเน้นหนักบารมีไปทางเปิดโลกเปิดธรรมกอบกู้สถานะแก้วิกฤติอุดรูรั่วทั้งหลายของชีวิต มหาธาตุนี้มีมาแต่เบิกฟ้าเบิกดินจึงติดธาตุอัคคีก่อกำเนิด..เช่นนั้นชีวิตใครจะใช้บุกเบิกอาราธนาเปิดขุมทรัพย์ก็ดี..หรือจะใช้เปิดให้รู้ให้เห็นสิ่งใดก็ดี..ใช้เปิดคุณวิชาทั้งหลายก็ดีพ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้เป็นเรื่องเปิดเรื่องบุกเบิกนั้นสุดแล้วแต่จะใช้เลยเขาจะช่วยให้เราสำเร็จทั้งภายในและภายนอก..อย่าลืมนะนี่คือธาตุที่มีพลังนิพพานเมื่ออาราธนาติดตัวประจำเขาย่อมปรับภพภูมิขัดเกลานิสัยเราให้พ้นสถานภาพความเป็นคนให้จิตจิตบริสุทธิ์ละเอียดพัฒนาไปตามลำดับ มหาธาตุนี้ไปมาได้อิสระในทุกหนแห่งไม่ตกอยู่ในห้วงทุกข์หรืออำนาจใดๆครอบงำทั้งสิ้น..ทำให้ชีวิตเราความทุกข์ใดๆมาครอบงำไม่ได้เลยต่อไปจะดำรงค์อยู่ในสุขไปชั่วนิรันดร์กาล ตอนเชิญมหาธาตุพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่นึกจะเอาก็ไปขุดไปเอามาได้เลย ต้องชุมนุมบรมครูในชั้นนิพพานอันประกอบไปด้วยสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานพร้อมกำลังแห่งสัตว์ผู้ข้ามโอฆสงสารทั้งหลาย..หลุดแล้ว..พ้นแล้ว ประกอบไปด้วยชุมนุมแห่งเหล่าสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เหล่าพระปัจเจกโพธิเจ้าและเหล่าพระอรหันต์เจ้า ซึ่งทุกหมู่เหล่านั้นแต่ละองค์ได้ชื่อว่าพ้นแล้วเข้าถึงแล้วท่านว่าต้องชุมนุมจิตที่ละเอียดเป็นวิสุทธิเทพทั้งสิ้นถึงจะอาราธนาธาตุนิพพานขึ้นมาได้

    เช่นนั้นมหาธาตุจึงมีกำลังของวิสุทธิเทพทั้งมวลทุกหมู่เหล่า
    อันมีพระสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธานพร้อมที่จะกอบกู้สัตว์ทั้งหลายอันบารมีเก่ายังไม่เปิด..อันว่าเปิดในทีนี้ท่านหมายถึงเปิดบารมีให้เจริญก้าวหน้าเจริญรุดหน้ารวดเร็วไม่ถอยหลังกลับ ผู้ที่มีสุวรรณสิงคีอยู่นั้นชีวิตจะถอยหลังกลับไม่ได้จะมีก็แต่ก้าวเข้าไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งไม่รู้จักคำว่าไม่มีไม่ได้..จะมีอำนาจเหนือเงินตราเป็นราชาแห่งโชค

    **** นอกจากจะฝังมหาธาตุแล้วด้านหน้าองค์พระท่านยังโรยด้วยผง
    เจ้าแม่ทองธรรมชาติ ซึ่งท่านได้จากในถ้ำ มีวรรณณะสีเหลืองทองท่านเรียกว่าเจ้าแม่ทองธรรมชาติถือเป็นของที่มีเทวานุภาพสูงสำเร็จด้วยคุณของเทพยดา ท่านว่าสีเหลืองๆทองๆนี่เป็นมงคลกับคนใช้จะได้ดึงเอาโชคลาภเงินทองเข้ามาโดยง่าย

    ฐานเก้าชั้นคือหนุนนำวาสนาเก้าเรื่อง...พ่ออาจารย์ท่านว่าพระทุกองค์เลือกเจ้าของ และองค์พระนั้นก็มีเจ้าของกำหนดมาแต่เบื้องบนอยู่แล้ว ใครได้ก็ถือว่าเป็นบุญของเค้าเพราะพระแบบนี้สมัยนี้จะหาคนเสกคนสร้างนั้นแทบไม่มี พระสมเด็จของท่านนั้นท่านว่ามีคุณทุกด้านเก้าชั้นลงไว้เก้าเรื่อง
    - เมตตาใหญ่
    - พลิกดวง
    - หลีกเร้นกรรม
    - จำเริญยศ
    - หมดโรคเวร
    - เคลื่อนทรัพย์
    - ขานรับโชค
    - ยกฐานะ
    - เปลี่ยนฐานชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพิจารณาเอาเถิดว่าใครขาดเรื่องใด อยากจะอาราธนาองค์พระก็ตั้งจิตอธิษฐานเอาใช้ได้ทุกประการทุกสิ่งเป็นไปโดยพุทธานุภาพของทวดสมเด็จทั้งสิ้น พระผงนี้วิชานี้ตกไปสู่ที่ใดท่านกล่าวว่าทุกข์ภัยไม่เบียดเบียน..ไม่รู้ทุกข์รู้โศก..ไม่ไหลวนไปกับกระเเสของโลกของกรรมที่จะเกิดขึ้น ท่านให้ไว้ช่วยเหลือเฉพาะผู้ที่เคยมีบุญสัมพันธ์กับท่านให้ลูกหลานได้มาเห็นได้มาเอาไปใช้ท่านว่าอธิษฐานบอกกล่าวมหาธาตุได้ตามใจปรารถน

    คาถาบูชา
    ชินะปัญชะระปะริตตัง ปะชังมังรักขันตุ สัพพะทา

    *** รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุเลือกเจ้าของ ท่านให้เปิดจองก่อน ถ้าคนที่ตัดสินใจช้าหลังลงรายละเอียดแล้วหนนี้ท่านให้ปิดรับยอดทันทีท่านว่าไม่ต้องกลัวเหลือ เพราะสุวรรณสิงคีเป็นธาตุที่แปลกพวกที่ใจเหลาะแหละรอนั่นรอนี่ใช้เขาไม่ได้เลย..เพราะเป็นนิพพานธาตุที่ติดไฟต้นกำเนิดเจ้าของที่เค้าเลือกหรือคู่บุญที่คู่ควรก็ต้องมีทัศนคติที่เร่งร้อนรวดเร็วเช่นกัน ท่านว่าถ้ารอนั่นรอนี่ก็ต้องรอต่อไปทั้งชีวิตคนพวกนี้ใช้มหาธาตุสุวรณณสิงคีไม่ได้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ทวดสมเด็จมหาธาตุทองอัคคี - สุวรรณสิงคี (ชุดโกงชีวิตสิทธิราชา) บูชา 4,000 บาท

    122007903-331692501463711-2277957845312501459-n.jpg 121620233-404625587362339-2138342365001331200-n.jpg
    121969125-662053061398975-6101924770011326616-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ตุลาคม 2020
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นกาสะท้อนเพชรฆาตวินาศมหากัป(เนื้อไม้อาถรรพ์แกะ)

    ปกตินานๆครั้งพ่ออาจารย์ท่านจะออกตะกรุดมหาสะท้อนบ้าง..แต่ก็นานจริงๆเพราะท่านไม่ค่อยทำซักเท่าไหร่ หากแต่กลับกันเมื่อนานมาแล้วท่านได้สร้างหุ่นกาสะท้อนขึ้นซึ่งถือได้ว่าเป็นเครื่องมงคลกาสะท้อนรุ่นแรกที่พ่ออาจารย์ทำมาในลักษณะเทพพยนต์ ท่านว่าหุ่นกาสะท้อนนั้นแรงกว่าวิชาทำตะกรุดนับหมื่น..นับแสนเท่า..เป็นเสมือนศาสตร์ลับในตำนาน

    หุ่นอีกานั้นเป็นวิชาทำหุ่นที่มีอาถรรพ์มาก พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากเป็นหุ่นเพชรฆาตแล้วยังเป็นหุ่นใช้เตือนภัยหรืออันตรายใหญ่หลวงที่จะเกิดแก่ชีวิตได้ชัดเจนที่สุดด้วยเพราะเป็นกาที่คอยบอกข่าวไม่ว่าจะร้ายหรือดีท่านว่านั่นแหละเค้าอยู่กับเราไม่ได้ทิ้งเราเลย..นอกจากนี้หุ่นกายังใช้ทางมหาชุมนุมได้พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่มีหุ่นกานั้นอยากจะพบใครอยากจะเจอหน้าใครให้บอกพ่อกา..ถ้าเรามีไมตรีต่อกันอยู่แล้วเขาจะมาหาเรา ..แต่ถ้าเราไม่เคยรู้จักกันเมื่อได้รู้จักเขาจะมีไมตรีต่อเรา พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละสุดแต่จะใช้แต่ถ้าพกไว้แล้วได้ยินเสียงการ้องถี่ๆขึ้นมาจะทำอะไรก็ต้องคิดให้จงหนักให้งดระงับไว้หมดเลยจะยิ่งดีนั่นคือเค้าเตือนเราแล้วและเหตุนั้นต้องใหญ่จริงทำไปไม่มีผลดีแน่นอน

    ### ถ้าไม่ได้พกพาเป็นแค่หุ่นเพชรฆาตแต่ว่าคิดว่าเขาเป็นเพื่อนรู้ใจของเรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละก่อนจะกินข้าว..ข้าวในจานที่กินตักมาซักช้อนหนึ่งคำหนึ่งวางเอาไว้ขอบจานชวนพี่กามากินข้าวด้วยกัน..ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆทุกมื้อ(ถึงลืมให้เขาก็ไม่โกรธไม่มีโทษ..นึกได้ก็ให้แบบนี้)ทำได้เท่านี้เขาจะยิ่งแรงมากขึ้นไปอีกทั้งยังมีอาถรรพ์ผูกพันธ์ใช้รับเคราะห์รับกรรมแทนตัวเราได้ละเอียดลึกซึ้ง..ท่านว่านี่บอกเคล็ดไว้ถ้าไม่ทำก็ไม่ผิด..ถ้ากลัวลืมก็ทำแค่วันเสาร์ก็ได้..พ่ออาจารย์ท่านว่าแบ่งข้าวกากินนี่นะทำวันไหนก็ไม่แรงเท่าวันเสาร์

    นอกจากนี้หุ่นกายังมีคุณวิเศษทางเรื่องสุขภาพ..ท่านว่าพกหุ่นกาแล้วจะอายุยืนไม่เจ็บป่วยง่าย..ให้จำไว้เถอะว่าชีวิตจะไม่ตายด้วยโรคภัย(ท่านว่าแม้ละโลกก็ไปสบายไม่ทรมาน)เหมือนที่คนโบราณบอกว่ากามีอายุนับพันปี พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นกานี่มีอาถรรพ์อยู่มากใช้ตามคนเรียกคนมาหาก็ได้..คู่ครองใครมีชู้ท่านว่านี่แหละตามกลับได้ทั้งหมด *** เราผู้ครอบครองหุ่นกาก็เหมือนได้อภิสิทธิ์ในโลกวิญญาณถ้าเกิดเราเอ็นดูใครแล้วเห็นเขาจากไปเห็นเขาตายเช่นนี้เราสามารถบอกหุ่นกาได้ว่าให้ไปส่งวิญญาณคนที่เราเห็น..เรารู้จัก..เราผูกพันธ์..พ่ออาจารย์ท่านว่าคนผู้นั้นจะถูกพิจารณาให้ไปภพภูมิที่ดีก่อนเรียกว่าไปดีจะไม่ตกสู่ทุกขเวทนาก่อนได้เสวยบุญเลย..สำคัญที่สุดคือเขาใช้บอกข่าวสื่อสารกับภพวิญญาณได้..ถ้าพ่อแม่ญาติเราเสียไปเราอยากจะบอกจะพูดอะไรกับท่านก็ให้บอกผ่านหุ่นกานั้น

    นอกจากนี้หุ่นกายังใช้ได้รอยแปดพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเรียกหาทรัพย์หาของกำนัลก็บอกเขาได้..จะระงับเหตุร้ายเหตุวิวาทก็บอกเขาได้..จะหยุดลมฝนก็บอกเขาได้..จะตามของที่สูญไปแล้วคืนมาก็บอกเขาได้..ถ้าได้ยินเสียงเขาร้องตอนเช้าก็จะเกิดเรื่องมงคล..ถ้าเขาร้องตอนสายก็จะได้โชคลาภ ### วิชาทำหุ่นกานี้มีอาถรรพ์มากถึงจะชื่อหุ่นเพชรฆาตแต่เธอจำคำชั้นไว้นะว่าเขาคือผู้นำทาง..ในหนทางที่มืดมิด..ในชีวิตที่ไร้แสงสว่างแม้แต่ทวยเทพก็ไม่อาจย่างกราย นั่นแหละเขาคือผู้นำทางให้ชีวิตคนที่หลงทางจับต้นชนปลายหาคำตอบหาทางออกให้ชีวิตตัวเองไม่เจอ

    ไม่เพียงจะเป็นฑูตแห่งยมราช..เปลี่ยนเรื่องเลวร้ายทั้งหมดในชีวิตให้กลายเป็นดีดั่งกาดำกลับสีเป็นสีขาวไร้มลทินโทษแต่หุ่นกายังเป็นฑูตชักพาสมบัติ..ความสุข..และความเจริญมาสู่ผู้ครอบครองด้วย ด้วยหุ่นกาเป็นหุ่นบริวารของเราพ่ออาจารย์ท่านแนะว่าหุ่นนี้บอกกล่วเขาใช้พิสูจน์ความจริงจับตัวโขมยจับตัวคนผิดได้ถ้ามีใครหมายปองร้ายเรา และ
    หากเราพกหุ่นกาอยู่มีใครมาออกปากสาบานอะไรกับเราท่านว่านั่นแหละหุ่นกาจะเป็นพยานในคำสาบานนั้นหากเขาพูดขอไปทีแล้วเขาทำผิดต่อเราขึ้นมาท่านว่าก็ตามปากที่ออกคำสาบานไว้เองนั่นเลย หุ่นกานี้เป็นของพิเศษมากพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ในทางสาปแช่งก็ได้เอาชื่อคนติดเพราะหุ่นกานั้นเป็นฑูตโลกวิญญาณพอติดชื่อก็ใช้แทนรูปนามสาปแช่งทรมานเขา(แต่...ท่านห้ามไปกระทำเด็ดขาดดดด..ย้ำว่าห้ามทำเด็ดขาด วิธีนี้ท่านว่านอกจากคนที่โดนทำจะชีวิตวิบัติแล้วยังถึงตายด้วย อย่าได้คิดจะทำเพียงอาราธนาไว้เป็นหุ่นองครักษ์เท่านี้ก็พอแล้ว)

    หุ่นกานี้จะต่างจากพยนต์ทุกชนิดคือเขาจะระวังภัย..ระมัดระวัง..ระแวดระวัง..เหมือนเรามีองครักษ์ประจำกายระหว่างองครักษ์ที่ทำงานตามหน้าที่กับองครักษ์ที่ทำงานแบบรอบคอบโดยนิสัยนั่นแหละหุ่นกาก็เป็นแบบนั้น..เขาเจ้าระเบียบมาก..เขารอบคอบมาก..ขอให้เป็นเรื่องนายของเขาสรรพเข็ญสรรเคราะห์ใดๆที่จะเล็ดลอดหูตาเขาได้นั้นไม่มีเลย *** พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้เขาจะดูโหดกับผู้อื่นนั่นก็เป็นหน้าที่ของเขาแต่กับเรานี่เขาจะโอบอ้อมเอื้ออารีย์แก่เราทุกสิ่งทำได้ทุกอย่างเพื่อสำเร็จประโยชน์ให้เรา

    พลังของหุ่นกาที่น่ากลัวมากที่สุด...ก็คือการขโมยเวลาและการโขมยชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าเรารู้กันดีอยู่แล้วว่ากานั้นเป็นยอดนักขโมยหุ่นกาก็เช่นกันเขาสามารถขโมยได้ทุกอย่างที่เป็นเรื่องของโลกทิพย์พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันบอกได้เท่านี้ แต่ถ้าคนใช้เป็นจะรู้ว่านี่แหละคือความสามารถชั้นเลิศต่างจากหุ่นมนุษย์พยนต์ทั่วไป..จะลักโชค..ลักดวง..ลักความเจริญรุ่งเรืองในชีวิตใครมาใส่ให้เราท่านว่านั่นแหละสุดแต่เราจะบัญชา ### ไม่เพียงเท่านั้นผู้ที่ได้รับโทษรับผลกรรมในชีวิตทั้งปวงจะได้รับปลดปล่อยตามอำนาจแห่งหุ่นกาเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่มากแต่ข้างบนไม่ให้พูดไปพ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละสุดแต่ผู้มีปัญญาจะเข้าใจได้(พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณของหุ่นกาใช้หลีกเลี่ยงเรื่องร้ายแรงในชีวิตทั้งนั้น)

    สิ่งที่หุ่นกาสะท้อนทำได้..แตกต่างจากตะกรุด


    - เป็นหุ่นพิฆาตดวงชะตา
    ใช้ในการทำลายดวงชะตาของศัตรูที่คิดร้ายหรือให้ร้ายเราในกรณีต่างๆ คนที่เจอการกลั่นแกล้งจากรอบข้างทุกรูปแบบที่ทำให้ชีวิตมีปัญหาจากการกระทำของผู้หนึ่งผู้ใด พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติถ้าตะกรุดมหาสะท้อนจะเป็นแค่วิชาสะท้อนกลับ แต่หุ่นเพชรฆาตกาสะท้อนนั้นเขาจะทำลายฐานดวงชะตาของผู้ปองร้ายเราทั้งสิ้น..ถ้ากล้าคิดร้ายเรา..ถ้ากล้าทำร้ายเราต่อให้ดวงแข็งหรือมีเทพคุ้มครองชะตามีวาสนาบารมีสูงเทียมฟ้าก็เปลี่ยนไปกลายเป็นคนดวงตกชีวิตตกอยู่ในมรสุมปัญหาร้อยแปดพันประการ จะตกงาน..ขาดโชค..ชีวิตเจอแต่เรื่องไม่ดีสารพัดปิดทางหมดโอกาสให้ร้ายรังแกเราได้อีก จะเป็นเช่นนั้นจนกว่าเขาจะสำนึกตัวเลิกจองเวรเบียดเบียนเรา...

    - เป็นหุ่นข่มศัตรู พ่ออาจารย์ท่านว่าข่มคือกดเอาไว้ใต้เงาใต้อำนาจของเราไม่ให้โผล่พ้นเจริญกว่าเราได้ ..ด้วยปกติคนที่เหนือกว่าย่อมให้โทษย่อมรังแกคนที่ด้อยกว่าสามารถเล่นกับชีวิตและเปลี่ยนชะตาวงจรชีวิตใครก็ได้ หุ่นกาสะท้อนก็เป็นเครื่องมงคลที่ใช้ข่มศัตรู เมื่อมีจิตอกุศลคิดร้ายหมายกล้ำกรายผู้เป็นนายเขาจะทำการกดและข่มเจ้าของจิตอาฆาตนั้นลง..มีลาภเสื่อมลาภ..มียศเสื่อมยศ..ให้เสื่อมคลายความเจริญลงจนไม่อาจให้โทษใดๆแก่เรา

    - เป็นหุ่นกันกระทำ การกระทำให้ร้ายด้วยเล่ห์กลมารยาร้อยแปดประการ ทั้งการกระทำด้วยอวิชชาคุณไสย์คุณผี..ก็ตามหรือการกระทำด้วยเจตนาร้าย(หุ่นนี้กันการกระทำครอบคลุมไปถึงกิจวัตรประจำวัน) ขอให้เป็นการกระทำเขากันแทนหมดคือไม่เข้าตัวเราเลยทำลายเราให้ย่อยยับไม่ได้ด้วยเล่ห์กลโลกาหรือไสยเวทย์ใดๆ

    - เป็นหุ่นกำจัดศัตรู ผู้ที่ตั้งตนเป็นศัตรูจองเวร..จองล้าง..จองผลาญ เล่นไม่เลิกพ่ออาจารย์ท่านว่าบุคคลบางประเภทจะเอาน้ำเย็นลูบก็ไม่ได้ ศัตรูบางคนมีกรรมร่วมกันมาก่อนยิ่งแผ่เมตตายิ่งเรายอมเอาอ่อนงัดแข็งเราก็แพ้เขาหมดกระดาน พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นเพชรฆาตนั้นจะกำจัดศัตรูที่เล่นเราถึงตายหมายเอาชีวิต...หมายทำให้เราพินาศย่อยยับลง เปรียบกับคนที่จองล้างจองผลาญจ้องจะจองเวรกับเราให้ได้ ท่านว่านั่นแหละแพ้ภัยตัวเองทันตาเห็นทำมาร้ายอย่างไรก็คืนไปอย่างนั้น

    - เป็นหุ่นส่งวิญญาณ หุ่นกาสะท้อนเพชรฆาตนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากเพราะเวลาทำต้องลงให้ครบ..เหมือนกรณีคนโดนผีหลอกพอแก้มันหายมันก็ตามมาหลอกใหม่..คนที่โดนเล่น..โดนคุณ..โดนของ..ก็เหมือนกันถ้าไม่ได้แก้ที่ต้นตอเขาก็จะส่งมาเรื่อยๆ ทีนี้หุ่นทำลายวิญญาณนี่ถือเป็นของดีนะเพราะไม่ใช่ว่าเราทำลายให้เขาดับสูญไปจากภพภูมิ ไอ้พวกภูตผีวิญญาณบาปทั้งหลายหรือจะโดนใครใช้หรือจะมาเองด้วยเจตนาพวกนี้..มันตามเรามาและมันล่มชีวิตคนดีๆให้บ้านแตกได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นกาสะท้อนนั้นเป็นหุ่นที่จะส่งวิญญาณเขาไปในภพที่ควรจะไปตามเวรตามกรรมของเขา ดุจเป็นฑูตแห่งยมราชที่จะนำวิญญาณไปสู่ที่อันเขาควรอยู่ไม่ต้องมาตกอยู่ในอำนาจพระเวทย์ของมนุษย์โดนใช้งานให้ทำร้ายใครเพื่อผูกบาปกรรมต่อตนเองต่อไป

    - เป็นหุ่นกาฬชัยศรี เหมือนพระกาฬเยือนโลกมนุษย์..พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อพระกาฬมาเวลาจะหยุดไม่มีชีวิตในมหาจักรวาลใดที่จะต่อต้านพระกาฬได้ซักผู้หนึ่งไม่เว้นแม้แต่เทพเจ้าหรือมหาพรหม หุ่นกาสะท้อนที่ลงวิชาพระกาฬชัยศรีนี้จะผลาญสิ่งชั่วร้าย..เลวทราม..บัดซบทั้งหลายในชีวิตเจ้าของเปลี่ยนให้กลายเป็นความสุขสมหวัง ท่านว่าวิชากาฬชัยศรีนี้จะต่างจากมนต์พระกาฬที่ใช้สาปแช่งคน เพราะกาฬชัยศรีนี้คือพระกาฬให้คุณจะแรงกว่ามนต์พระกาฬนับพันนับหมื่นเท่า เปลี่ยนจากความตายที่ร่วงโรยให้กลับคืนสู่ชีวิตเป็นทั้งชัยยะและศรีแก่ตนเอง..คือมีชัยในทุกกิจทุกการกระทำเป็นศรีสวัสดิ์มงคลทำอะไรฟ้าก็เข้าข้างเทวดาก็ช่วยเหลือ หุ่นที่ลงวิชากาฬชัยศรีนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติจะไม่มีใครทำเพราะจะเป็นการเสริมอำนาจหุ่นด้วยบารมีพระกาฬทำให้หุ่นนั้นมีฤทธานุภาพบารมีหนักและสูงเกินศักดิ์หุ่นอารักขา จะกลายเป็นหุ่นที่เปลี่ยนชะตาคนได้ดุจพระกาฬหยุดเวลาคืนชีวิตแก่เรา เปลี่ยนจากความร่วงหล่นความโรยราเป็นพลังชีวิตและพลังใจ..อุปมาดั่งเปลี่ยนให้ซากศพมีลมหายใจทำเรื่องยากเป็นเรื่องง่าย..ทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้น

    - เป็นหุ่นผลาญสังสารวัฎ กฏสังสารวัฏที่บัญชาการทั้งหมื่นโลกธาตุนั้นไม่มีผู้ใดหลุดพ้นได้ หุ่นผลาญวัฏจักรคือวิชาทำหุ่นที่ใช้แทรกแซงช่วงวงจรชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าเกิดแก่เจ็บตายเป็นธรรมชาติของทุกสรรพชีวิต แต่ก่อนจะตายตอนที่ยังอยู่นี่แหละสำคัญ..จะอยู่อย่างไรให้ชีวิตราบเรียบเป็นปกติสุข..จะทำอย่างไรให้ชีวิตดีกว่าใคร..โต..และเจริญได้มากกว่าใคร หุ่นผลาญวัฏจักรนี้คือหุ่นที่ใช้แทรกแซงชะตากรรมได้ทุกห้วงเวลาในชีวิตไม่ว่าจะเบื้องต้นหรือบั้นปลายถ้าเราให้เขาแก้ไขไม่ว่าจะติดด้วยอายุว่าตอนนี้เรายังเด็กหรือโตแล้วอย่างไรก็ย่อมเปลี่ยนแปลงได้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าความสำเร็จมันไม่ต้องเลือกเวลาหรอกว่าจะเด็กหรือแก่ ...ในขณะเดียวกันนอกจากให้คุณมหันต์แล้วก็ยังให้โทษอนันต์แก่ผู้ที่เราใช้ให้เขาทำลายด้วยไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหน..เขาคนนั้นจะเป็นดวงดาราที่กำลังเจิดจรัสหรือเป็นดาวอับแสง..จะเป็นเสือซุ่ม..มังกรซ่อน หุ่นผลาญสังสารวัฏก็ทำลายได้ทุกช่วงเวลา(พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าเอาไปใช้ทำร้ายใครเลย มีของดีเพื่อเอาดีให้ตัวเอง ถ้าใครเอาไปทำชั่วมันก็คือ..บาปกรรม)

    - เป็นหุ่นวินาศมหากัป พ่ออาจารย์ท่านว่าครูบาอาจารย์ท่านลงมาทำไว้ทางล้างผลาญอุบาทว์จัญไรอย่างร้ายแรงใครเป็นศิษย์เป็นเจ้าของหุ่นจะโดนรังแกไม่ได้เลย แม้ใครกระทำย่ำยีต่อเราเขาจะฉิบหายขั้นร้ายแรงพบแต่ความพนาศไปจนสิ้นกัปกัลป์ ...พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เพียงชาตินี้เท่านั้นใครที่คิดร้ายทำร้ายผู้ที่อยู่ในความคุ้มครองของหุ่นกาสะท้อนเขาจะถึงความพินาศฉิบหายไปทุกๆชาติชั่วกัปชั่วกัลป์ ต้องรอกัปใหม่โน่นถึงจะพ้นจากอำนาจ พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้ครูเบื้องบนท่านลงไว้อย่างแรงด้วยในอนาคตคนจะแข่งขันกันสูงจะทำร้ายกันเอง..จะหาสารพัดวิธีทั้งศาสตร์และไสยมาทำลายกัน ..เพียงไม่ชอบหน้า..เขม่นกัน..ไม่ถูกชะตาก็พร้อมที่จะจองเวรแก่กันแล้ว วิชาหุ่นนี้จะสนองเฉพาะผู้ปองร้ายเราเท่านั้นท่านว่าจะรุ่นแรงไปตามลำดับว่าเขาทำร้ายเราเพียงไหน ### ต่อไปจะไม่มีใครทำร้ายเราได้ทั้งสิ้นเพราะข้างในเขาจะรู้ว่าเรามีของดีกันตัวและครูบาอาจารย์ของเขาจะไม่กล้ารับผลที่จะเกิดขึ้น..กายทิพย์ทั้งหลาย..แรงครูทั้งปวงฝ่ายที่ให้ร้ายเราจะขยาดขลาดกลัวทำให้ของหรือการกระทำนั้นขาดอาถรรพ์และแรงครูหนุนส่ง ..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเทวดาก็ยังกลัวตกอบายภูมิเหมือนกัน

    - เป็นที่สุดของหุ่นมหาวิบัติ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดไม่ได้มากแต่เอาว่ามหาวิบัตินั้นต่างกับวิบัติธรรมดาราวฟ้ากับดิน ก็นั่นแหละเฉพาะคนที่ทำลายหรือให้ร้ายเราทั้งสิ้นจะมีอันเป็นไป...

    หุ่นกาสะท้อนเพชรฆาตวินาศมหากัปรุ่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของกันตัวอย่างแรงที่ครูบาอาจารย์ท่านเมตตาทำไว้ให้กันตัว ท่านว่าเบื้องหน้านั้นของกันตัวธรรมดาจะเอาไม่อยู่ไม่เพียงแต่มนุษย์ที่พัฒนาแต่ความรุ่นแรงของไสยศาสตร์และความอาฆาตพยาบาทในใจคนมันก็พัฒนาไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าคอยดูต่อไปเถิดของกันตัวอย่างเบี้ยแก้หรืออะไรๆที่ว่าดีว่าแรงแล้วอนาคตมันจะตามไม่ทันเลยเพราะมันสู้กับใจคนที่ตกต่ำลงทุกวันไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้รับคำองค์ปรพรหมทำหุ่นพิศดารที่มีแรงครูสูงส่งเป็นยอดสิ่งกันตัวนี้ขึ้นมา *** พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่เพียงจะเป็นที่สุดของการทำลายแต่หากใครใช้เป็นไม่ใช่เอาไว้ทำลายผู้อื่นหุ่นนี้ก็ยังเป็นหุ่นให้คุณให้ชีวิตเขาก็เกิดใหม่ได้ทันที

    สำหรับคนมีศัตรู

    วันนี้ไม่มี..วันหน้าก็มี
    ในห้วงชีวิตหนึ่งนั้นจะหาใครที่เกิดมาโดยปราศจากศัตรูคนคิดร้ายนั้นไม่มีเลย ที่สุดแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าพกหุ่นนี้ติดตัวไว้จะไม่เสียเวลาไปมีปัญหามารบกวนจิตใจเราให้เศร้าหมองเลย จิตจะแจ่มใสเบิกบานด้วยไม่มีใครให้ร้ายปองร้ายเราได้ ..ไม่มีสิ่งใดพรากความมั่นคงไปจากเราได้จะไม่ต้องคอยกังวลหน้าพะวงหลัง ...เป็นที่สุดแห่งหุ่นคุ้มครอง

    หุ่นกานี้ถือเป็นของทำยากเพราะต้องใช้มวลสารที่สูงศักดิ์และแรงฤทธิ์มากมาทำ โดยครูท่านกำหนดว่าต้องใช้ตะเคียนฟ้าผ่า...พ่ออาจารย์ว่าลำพังตะเคียนฟ้าผ่าที่ว่าหายากก็ยังพอหาได้ ### แต่ครูท่านเล่นบัญชาให้หาตะเคียนฟ้าผ่าที่ขึ้นทะลุต้นลำโพงกาสลัก..ท่านว่าแค่คิดก็ผิดธรรมชาติแล้วกว่าจะหาได้ก็นับสิบปีไหนจะต้องรอต้องคอยสังเกตุกว่าฟ้าจะผ่าตะเคียนอีก..พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันรอไม่ไหวก็เลยจุดธูปบอกครูบาอาจารย์ให้ท่านช่วยกันจะได้เข้าตำรานั่นแหละฟ้าถึงผ่าตะเคียนจริงๆพลีมาใช้งานได้ อันลำโพงกาสลักนั้นเป็นไม้อันมีศักดิ์สูงด้วยถือว่าเป็นไม้ประจำองค์ของพระอิศวรแม้ดอกก็ใช้บูชาแก่องค์พระอิศวรถือเป็นยอดแห่งไม้เป็นยอดแห่งว่านยาแม้เมล็ดยังใช้ทำยาแฝดยาเสน่ห์ได้..ท่านว่าต้นลำโพงนี้เมื่อเจอเราต้องประกอบพิธีบูชาก่อนนะใช้เขาเป็นฐานบูชาแทนกำลังองค์พระอิศวรเลยให้ญาณของพระองค์แบ่งกำลังสู่ต้นว่านก่อนใช้เป็นกำลังกำเนิดฟ้าดินมีอำนาจกว่าไม้ใดๆ เช่นนั้นตะเคียนที่ขึ้นทะลุได้ท่านว่านั่นคือไม้ที่จะต้องมีอำนาจมากกว่าฟ้าดินอุปมาดั่งทำลายฟ้าดินได้ไม่สนฟ้าไม่กลัวดินนี่แหละจึงนำมาทำหุ่นกาเพชรฆาตได้..นี่คือเคล็ดที่หุ่นกามีอำนาจดั่งเพชรฆาตอยู่เหนือกฏฟ้าดิน พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่หาไม้กว่าจะได้มา...กว่าจะหาเจอ..กว่าจะได้เห็นกับตา แค่นี้ก็มีอาถรรพ์มากแล้วแถมเทวดาท่านยังหวงอีกต่างหากให้ตัดมาได้แค่กิ่งเล็กๆเอาไปใช้แค่กิ่งเดียวตามทิศที่ครูบาอาจารย์ท่านกำหนดให้

    รายการนี้มีฝังของอาถรรพ์มากมายมี่มีคุณแรงมากจริงๆเช่น

    - หุ่นพยนต์รับแทน ซึ่งเป็นหุ่นที่แกะจากลำโพงกาสลักต้นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าของสองสิ่งนี้ต้องอยู่คู่กัน หุ่นนี้เรื่องชั่วร้ายเป็นตายอันตรายใดๆรับแทนเราหมดเลย เหตุการณ์ต่างๆที่จะทำให้เราเลือดตกยางออกเจ็บช้ำทั้งหลายท่านว่าไม่ได้เกิดขึ้นเลย จะกินพลังงานความชั่วและอวิชชาผลักดันให้ชีวิตเราเจอแต่คนดีพบแจต่เรื่องดี

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอเชื่อมั๊ยทำหุ่นเพชรฆาตรุ่นนี้
    ครูบาอาจารย์ข้างบนท่านจริงๆแล้วไม่อนุญาติให้เราบอกให้เราพูดอะไรมากเลย แม้แต่วิชาที่ใช้ลงตะกรุดหรือท่านสั่งให้หาอะไรมาแปะมาผนึกไว้เหล่านี้ท่านก็ห้ามพูด ด้วยของแต่ละอย่างนั้นมีอาถรรพ์ดีแก่ผู้ครอบครองอย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่างานยาก..งานหินที่สุดเพราะท่านเองเกือบจะได้ตายจริงๆตอนไปเอามา ..เเต่สบายใจได้ท่านว่าหุ่นรุ่นนี้ถึงจะแรงก็ปลอดภัยเพราะไม่มีอาถรรพ์ศพหรือพรายใดๆทั้งสิ้น ทุกอย่างของหุ่นนั้นคือของวิเศษของธรรมชาติมีอานุภาพเหนือธรรมชาติอย่างถึงที่สุด

    **** การจะลง การจะเสกหุ่น การจะหามวลสารต่างๆที่ครูท่านกำหนดพ่ออาจารย์ท่านว่าหายากเอายาก ทำได้ครั้งเดียว เป็นยอดแห่งเครื่องรางที่ให้คุณอนันต์กับตนเองและให้โทษมหันต์ต่อศัตรู พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้มีชีวิตจิตใจทุกอย่างซี่อสัตย์จงรักแก่ผู้เป็นนายอย่างถึงที่สุด..ใช้เขาได้ทุกประการดุจใช้ข้าทาสบริวารไม่ต้องการของเซ่นสังเวยใดๆ

    ....................

    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของที่จำเป็นต้องใช้สำหรับคนที่มีศัตรู..คู่แข่ง..ชีวิตมีมารผจญทั้งหลาย ..ท่านว่าต่อให้วันนี้ไม่มีอนาคตภายหน้าก็ใช่จะไม่เจอ พกหุ่นเอาไว้นั่นแหละคือไม่ประมาทในชีวิต *** นอกจากนี้หุ่นเพชรฆาตยังใช้ทำงานได้อีกสารพัด

    ....................

    **** รายการนี้มีน้อยพ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองนับยอดก่อน ด้วยว่าเป็นของแรง..ที่แรงมากๆ..และแรงขั้นสุด ท่านว่าไม่ต้องกลัวจะไม่มีคนเอาเพราะหุ่นนี้ข้างบนเขาเลือกเจ้าของมาแล้วทุกตน ### ฉันจะบอกว่าทำยากมากๆเพราะปีนึงครูท่านให้แกะให้ทำได้เพียงตนสองตนเท่านั้นต้องทำสะสมมานานถึงจะได้ซักรุ่น แม้แต่ตัวพ่ออาจารย์ท่านเองยังพกไว้เป็นองครักษ์ประจำกายตลอดเวลา(ท่านว่าทำหนนี้มีอาถรรพ์มากท่านว่าเฉพาะของฝังด้านหลังก็คุ้มแล้ว)

    ......................

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นกาสะท้อนเพชรฆาตวินาศมหากัป(เนื้อไม้อาถรรพ์แกะ) บูชา 4,000 บาท

    122200843-391641045331657-3264202447793378799-n.jpg 122142310-1404907546383981-4735153148458052114-n.jpg
    122568980-395749618256528-811393909599282481-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2020
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รวมทำบุญ เหรียญพ่อนั่งรวยนั่งรับจับยอดทองมหาธาตุธรณีลอยโศก (รับทั้งชาติ,รับทางเดียว)

    เหรียญนั่งรวยนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าครูองค์ปฐมกำหนดให้ปั้นหุ่นพิมพ์เป็นเช่นนี้ในลักษณะพระพุทธองค์แบมือออกรับทั้งสองข้าง *** พระพิมพ์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนบูชาจะมีแต่รับเข้า..และรับเข้าอย่างเดียว..รับทั้งความสุข..สมบูรณ์..โภคสมบัติ..และโชคลาภทุกสิ่งมีแต่ได้กับได้เต็มไม้เต็มมือ

    ทั้งยังเป็นเคล็ดที่ต้องทำในพิมพ์นั่งรับเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าข้างบนกำชับมาเลยจะยืนก็ไม่ได้ต้องทำเป็นเหรียญนั่งรับเท่านั้น..เป็นการแก้เคล็ดคนที่มีชีวิตลำบากหรือคนที่ลำบากมาแล้วทั้งชีวิตเพียงแค่นั่งอยู่เฉยๆก็จะได้รับได้ชื่นชมในสิ่งที่ปรารถนาสมใจ พ่อนั่งรวยจึงเป็นเหรียญที่ใช้เรื่องการเงินโดยเฉพาะดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้เหมือนมีพ่อพระพุทธทั้งหมดอันมีบารมีเฉพาะทางด้านโชคลาภหนักมากทุกพระองค์นั่งอยู่..นั่งที่ไหนก็รับที่นั่น..รวยตรงนั้น..นั่งอยู่ในใจเราคนก็แห่มามอบทรัพย์สมบัติ..เทวดาก็เติมเต็มเพิ่มพูนโชคลาภวาสนาแก่เรา ### ท่านว่าเหรียญนี้ดีเพราะคนใช้เขาไม่ลำบากนั่งรับนี่ก็คือนั่งกินนอนกินไม่ลำบากเลย ..ครูข้างบนเขาบอกฉันว่านั่งรับจับยอดทอง...เป็นวิชาอาถรรพ์แต่โบราณที่พ่ออาจารย์ท่านต้องเอาแร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ต่างๆที่จะหลอมสร้างองค์พระมารีดมาลงถมวิชาเพื่อสร้างเหรียญรุ่นนี้ จำไว้นะว่า
    - หาความจนไม่เจอเป็นอย่างไรหนึ่ง
    - ไม่รู้จักความลำบากเป็นอย่างไรหนึ่ง
    - ไม่เข้าใจความเดือดร้อนยากเย็นเป็นอย่างไรหนึ่ง
    ได้สามไม่นี้จึงจะประเสริฐกว่าคนอื่นเขา พระพิมพ์นั่งรับนี่วิเศษนะนอกจาก
    ดีทางด้านรับทุกทางในสิ่งที่ปรารถนาแล้ว มงคลแก่คนใช้ยังเกิดขึ้นท่านว่าพกไว้ก็รวยทุกวัน เราอยู่ตรงไหนเงินทองก็หมุนเวียนตรงนั้น..กองอยู่ที่นั่น
    *** แต่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดเลยพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเคล็ดที่ครูใหญ่เบื้องบนท่านตั้งใจให้ทำเหรียญสำคัญนี้ ท่านว่า ใด ..ใด ใช่ใดใดในโลกที่เป็นอันตรายแก่เราพ่อนั่งรับนี้ท่านรับแทนหมด รับแทนในเรื่องความชอกช้ำเจ็บปวดทุกข์เวทนาสาหัส ...คนที่เจ็บ..คนที่พลาด...คนที่ผิด..คนที่สำนึกตัวได้แล้วท่านว่านั่นแหละไม่เคยมีใครไม่พลาดไม่ผิด พ่อนั่งรับนี้ท่านรับแทนทั้งหมดเลย เรียกว่าเอาตัวรอดปลอดภัยได้ใครจะมาพรากทรัพย์สินของเรา พรากดวงชะตาของเรา พรากความสุขของเรา พรากยศฐาความมั่งมีไปจากเรานี่คือเขาทำไม่ได้ ดุจพ่อไม่พรากชะตาลูกพ่อนั่งรับท่านประสิทธิ์ประสาทดลชีวิตเรารับแทนเราไว้แล้วแบบนี้...ต่อไปใครจะรวยได้ก็จะรู้แก่ใจว่าที่รวยและเอาตัวรอดปลอดภัยมาได้เพราะพ่อนั่งรับนี่แหละ

    "นั่งรับจับยอดทอง" วิชานี้เป็นยอดวิชาเรื่องของความสบาย ท่านว่าอยู่กับใครคนนั้นไม่เล็กเลย ..ก็พ่อนั่งรวยนั่งรับจับยอดทองนี้ท่านคว้าเอาแต่สิ่งที่เป็นเลิศเป็นยอดที่สุด ..ยอดยิ่งกว่าทรัพย์ทั้งหลาย..ยอดยิ่งกว่าโชคทั้งปวง...ยอดยิ่งกว่าสุขใดๆอันจะปรากฏให้เสพย์ได้ทุกประสาทสัมผัส...จะได้รับในสิ่งที่เป็นเลิศกว่าทุกชนทุกหมู่ทุกชีวิต ท่านว่าไม่มีสุขใดๆจะประณีตเท่าเราเห็นตัวเราดีกว่าเขา ชีวิตเราจะดีจะได้รับสิ่งที่เป็นยอดเป็นเลิศเช่นนี้ไปตลอดเปลี่ยนจากโชคเล็กน้อยโชคไก่กาให้เป็นโชคชั้นพระยาได้ครั้งเดียวแล้วสบายไปทั้งชาติทั้งชีวิตทั้งยังมีให้รับเรื่อยๆไม่หยุด..ไม่ตกต่ำ วิชานี้ทำยากเพราะต้องใช้ฤกษ์ถึงเก้าฤกษ์เพื่อให้กำเนิดเศรษฐีดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านอุปมาไว้ว่านั่งรับจับยอดทองก็คือมียอดให้จับทุกวัน..หมายถึงทำอะไรก็แล้วแต่ล้วนมีรายรับเข้าทั้งวันสุขสมเพลิดเพลินกับคำว่าได้รับทั้งเจริญก้าวหน้า..เจริญรุ่งเรือง..งอกงาม..อุดมสมบูรณ์ จะได้รับไปจนกว่ากลายเป็นคนมั่งมีดุจพระยามหาเศรษฐีได้ไม่จบไม่สิ้น ### วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อที่จะให้ได้รับไปทั้งชีวิตไม่ใช่จะลงเพียงแค่เอกลาภพื้นๆแต่ต้องปัดอุปสรรคตัดอันตรายขจัดเหตุแห่งความวิบัติไปได้ทุกอย่างเช่นนี้จึงจะนับว่าเป็นวาสนาแก่คนใช้
    ..ชีวิตใครที่กว่าจะหาเงินได้ต้องเหนื่อยต้องลำบากนั่นแหละ ท่านว่าตัดไอ้ตัวลำบากออกไปได้เลยเพราะพ่อนั่งรับนี้เป็นเครื่องมงคลที่ใช้เพื่อให้หาเงินได้ง่ายๆคิดอ่านสิ่งใดหมู่สัตว์ทั้งผองก็ร้อนรนทนอยู่ไม่ได้อยากหาทรัพย์มาประเคนให้เราถึงมือ ท่านลงไว้ครบให้มีเงินไม่ขาดมือ..ให้ทำงานดวงขึ้นดั่งว่าชีวิตเราทรงคุณวิเศษด้วยพลังบุญหนุนนำ ...พ่ออาจารย์ท่านว่าพลังบุญนั้นแตกต่างจากไสยเวทย์ถ้าบุญหนุนนี้มีแต่เจริญขึ้นฝ่ายเดียวไม่ตกต่ำไม่เศร้าหมองไม่ร้อนรน จำคำฉันไว้นะว่าไม่ร้อนรนไม่ต้องไปขวนขวายปกติคนที่เล่นของชีวิตเขาจะร้อนแต่ถ้าใช้พลังบุญแบบนี้ย่อมมีแต่เรื่องดีๆเย็นกายเย็นใจไม่เดือดเนื้อร้อนใจเลย

    รายการนี้ทุกองค์ด้านหลัง"ฝังหุ่นวิชาพ่อนั่งรวยนั่งรับจับยอดทอง"ทุกองค์ ซึ่งหุ่นนี้ต้องแกะขึ้นมาจากใจต้นว่านอาถรรพ์ในป่าลึกที่ครูเบื้องบนเปิดทางให้พ่ออาจารย์ไปกู้ไปพลีมาทำ...พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้มีอาถรรพ์มากเพราะเขาจะเร่งธาตุเสริมส่งวิชาชนวนทับถมที่ใช้หล่อองค์พระให้แรงขึ้นเร็วขึ้นไปอีก ...ท่านว่านี่แหละรับกันทั้งชีวิต..รับทั้งชาติ ต่อไปคนที่หาได้แล้วเสียออกหรือเสียไปมากกว่าได้จะกลายเป็นได้ไม่มีเสีย..ได้ไม่ไหลออก นี่คือ"รับทางเดียว" แบบนี้เรียกว่ารู้จักแต่เอารู้จักแต่รับอย่างเดียวไม่แบ่งใครไม่เสียให้ใคร พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์หุ่นพ่อนั่งรวยนี้จากคนจนจะไม่รวยก็ยากแล้ว หุ่นหัวว่านนี้ต้องแกะในมหาพิชัยฤกษ์เสกในราชาฤกษ์ท่านว่ามีอานุภาพมาก..กะซิบอะไรบอกหุ่นเขาจะหามาให้แบบนั้นจะเรียกคนก็ดี..เรียกทรัพยย์ก็ดี..เรียกได้ทั้งสิ้นต่อให้ใจแข็งอย่างไรก็ต้องยอมเราหมด จับยอดทองเป็นยอดคนช่วยให้ตำแหน่งใหญ่โตเป็นเจ้าคนนายคนมียศสรรเสริญปรากฏยิ่งใหญ่ มีชีวิตบินเหนือคนดุจอยู่สูงกว่าคนอื่นจะคิดทำการใหญ่จากที่ต้องใช้เวลามากสำเร็จได้ช้าเป็นไปได้ยากก็จะลุแก่จุดหมายโดยเร็ว
    *** ส่วนใครเน้นแสวงหาลาภ...แสวงหาโชคแบบง่ายๆท่านว่านี่แหละกะซิบเอากับพ่อหุ่นบอกไปให้ตรงเรื่องเขาจะทำงานได้ตรงเป้าบันดาลให้เราได้โชคตรงๆจากลาภผลที่ตั้งตารอคอย พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่ได้พ่อหุ่นว่านอาถรรพ์นี้ต่อไปเขาจะปรากฏมาพร้อมกับชื่อเสียงเกียรติยศบริบูรณ์เรียกว่าจะมีบารมีพอที่จะทำกิจของพระศาสนาได้เต็มที่

    มหาธาตุธรณีลอยโศก

    องค์เหล็กไหลยอดธาตุตระกูลนี้มีอำนาจ
    ขับไล่ทุกข์โศกใดๆก็ตามให้ลอยออกจากตัว ให้ลอยไปไกลพ้นตัวพ้นสังขาร ดั่งว่าเราเหยีบบนพื้นแม่ธรณีนี้ไม่ว่าอยู่จุดไหนในโลกย่อมหาความทุกข์..โศก..เจ็บ..จนไม่ได้ ลำบากไม่เป็นยากเย็นไม่รู้จัก องค์เหล็กมหาธาตุธรณีลอยโศกนี้มีคุณหนักมากแก่ผู้ครองดั่งว่าทั่วแผ่นดินนี้จะหาทุกข์โศกใดมาทำให้แปดเปื้อนไม่ได้ องค์เหล็กนี้อยู่กับตัวใครก็ทำอันตรายไม่ได้ทั้งจะเน้นหนักทางขับชะตาราศีให้ดีวันรวยคืน..ดั่งพ่ออาจารย์ท่านว่าความโศกเศร้าในชีวิตลอยไปหมดสอดรับคุณในองค์พระที่รับเอาแต่ความสุขรับแต่เงินทองเข้ามาแบบนี้..อยากได้อยากมีสิ่งใดก็กลืนลงไปได้ทั้งหมด
    ### องค์เหล็กนี้ท่านว่าใครมีทุกข์มีเคราะห์กรรมที่ติดตัวฝังแน่นมาโดยชาติกำเนิดหรือมีกรรมวิบากจากภพก่อนท่านว่านี่แหละลอยขับพ้นหมด ลอยหมดไม่เหลือทุกข์ใดๆด้วยอำนาจแห่งทิพย์ธาตุกายสิทธิ์..ทั้งจะพาชีวิตเราลอยเข้าหาสุขคติเลี่ยงทุกข์คติทุกอย่าง...เหนือสิ่งอื่นใดเขาช่วยเคลื่อนย้ายดวงหลบหลีกพระเคราะห์ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุแบบนี้เป็นประโยชน์แก่การทำมาหากินเป็นประโยชน์แก่เรื่องทางโลกมากที่สุดเพราะเขาสงเคราะห์คนใช้โดยตรง (องค์เหล็กนี้มีข้อมูลเชิงลึกอีกมาก ลงให้พอสังเขปคร่าวๆก่อน พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดเต็มแล้วค่อยเฉลยเขาเพราะครูข้างบนท่านกำชับไว้ต้องใช้เฉพาะคู่บารมีเท่านั้น..อย่าเพิ่งให้เขารู้อย่าไปบอกเขาหมดตอนนี้เราต้องการคู่บารมีจริงๆ..มหาธาตุ..ยอดธาตุ..สร้างยอดคน..คู่บารมีมหาธาตุก็คือจอมคน) มหาธาตุปรากฏบนแผ่นดินไหนบุคคลผู้นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ท่านสรรเสริญไว้ดุจดังได้ทิพย์สมบัติ..อมฤตทรัพย์แม้ติดตัวไว้ยังช่วยคลายความอ่อนล้าช่วยให้สติปัญญาโลดแล่นใช้งานได้เต็มที่ ด้วยองค์เหล็กนั้นอุบัติขึ้นเพื่อต้านกำลังของบาปเคราะห์จึงเป็นสมดุลย์ธาตุแก่ร่างกายคนไหนที่เคราะห์มากไป..ป่วยบ่อยเกินไป..โชคร้ายเกินไป...อะไรที่มันมากเกินไปเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือชีวิตขาดความสมดุลย์ องค์เหล็กนั้นเป็นสมดุลธาตุซึ่งจะคลี่คลายสิ่งที่มากเกินไปเหล่านี้ให้สมดุล..ท่านว่าคนทื่ธาตุสมดุลก็เป็นคนประเภทที่มีความสุขมากที่สุดคือทุกสิ่งสมดุลกันหมดมีความสุขไปตลอดชีวิตหาความทุกข์ไม่เจอ

    นอกจากลอยโศเคราะห์กออกจากตัวแล้ว
    ยังเป็นมหาธาตุที่ดึงโอกาสเนืองๆมาสู่ชีวิตผู้อาราธนา พ่ออาจารย์ท่านว่าโอกาสนั้นไม่ใช่เราจะสร้างได้ด้วยตัวเองทุกครั้ง..โอกาสที่จะพบแต่ความสุข..โอกาสที่จะดินในเส้นทางสวรรค์..โอกาสที่ชีวิตโรยไปด้วยกลีบกุหลาบนี่แหละคือโอกาสอย่างแท้จริงที่จะดลให้ความสำเร็จนั้นงอกงามและง่ายดายต่อเรา มหาธาตุมีอานุภาพปรับเปลี่ยนลอยเคราะห์เชิญโิกาสเหล่านี้สู่ตัวเราให้สำเร็จใหญ่ มีโชคใหญ่จะฉวยเอาอะไรก็ง่ายดายดั่งว่าเหยียบย่ำไปบนหนทางแห่งความรุ่งเรืองมีบุญญาดุจเทวดามาซ้อนกาย ...ส่วนเรื่องรับเคราะห์แทนเจ้าของนั้นท่านว่านี่ก็ใช้ได้ทั้งรับเข้าลอยออก..ลอยโศกไปหมดสิ้น คนไม่รู้โศกนั้นดีอย่างไร
    - เรื่องโชคลาภมันจะเข้ามา อะไรที่ทำให้เราได้เงินได้ลาภลอยเหล่านี้
    พอโศกหมดสุขมันก็เข้ามา
    - คนทั้งหลายรักและเมตตาอยากได้อะไรก็ขอได้ขอเอา พอโศกหมดมิตรก็เข้ามา
    - ความอัปมงคลจากสิ่งชั่วร้ายทั้งการกระทำจากคุณไสยภูติผีย่อมลอยหายไป พอเรื่องจัญไรหมดสิริมงคลย่อมเข้ามา
    - องค์เหล็กย่อมอารักขาเราดั่งเทพวิญญาณคุ้มตัวเพื่อให้สงบระงับปัญหาทั้งสิ้น พอปัญหาหมดความคลายใจ..โล่งใจ..สบายใจก็เข้ามา
    - จะทำกิจใดย่อมไม่เกิดอันตราย ไม่มีภัยความปลอดภัยก็เข้ามา
    - เปลี่ยนดวงร้ายให้งอกเงยลอยโศกลอยเศร้า ไม่มีดวงวิบัติบารมีก็เข้ามา

    เรียกว่ารายการนี้เป็นของพิเศษจริงๆเพราะตั้งแต่พ่ออาจารย์ท่านสร้างเหรียญหล่อมาองค์นี้เป็นรุ่นแรกเลยที่ท่านนั่งแต่งทีละองค์ จะเห็นได้จากมือองค์พระจะเป็นแอ่งรับทรัพย์ทุกองค์มีนิ้วมือชัดเจน..รุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำให้ดีที่สุดเป็นศาสตร์แห่งการรับ..ได้รับ..รับอย่างเดียว...รับทั้งชาติ ### ดั่งประสบการณ์ผู้ใช้แม้เป็นคนพิการลุกไม่ขึ้นเดินไม่ได้ยังได้เป็นเศรษฐีนั่งรับทั้งชาติรวยทางเดียว..จะนับเป็นอะไรได้กับคนดีๆที่แขนขาพร้อมนี่แหละคือยอดแห่งศาสตร์ทั้งรับเข้าและลอยโศกออกจากชีวิตไปพร้อมๆกัน ท่านให้เอาไปตั้งตัวทำมาหากินคิดจับสิ่งใดก็จะได้ ชีวิตมีแต่ขึ้น...และขึ้นยิ่งกว่าที่ตั้งใจสร้างตัวสร้างตนให้มีทรัพย์มาก พ่อนั่งรับนั้นท่านเด่นกว่าเครื่องมงคลอื่นๆคือมีแต่เข้าไม่ปล่อยออกพอรับมามากย่อมเจริญในฐานะขึ้นเป็นลำดับขั้น...ท่านว่าเจริญต่อไปทั้งอายุขัยฐานะจะดีขึ้นทำอะไรก็คล่องตัวไปทุกอย่าง กิจที่จับหน้าที่การงานจะพัฒนาเพราะเราเป้นฝ่ายรับอย่างเดียว นอกจากนั้นพ่อนั่งรับยังมีหน้าที่หาสมบัติ..หาความสุขมาเติมเต็มชีวิตคนที่หมั่นอาราธนาจะสบายกอบเงินโกยทองท่านว่าให้ตามดูไป
    - ด้านหลังฝังตะกรุดจำเริญวาสนา ตะกรุดนี้จะช่วยให้เกิดลาภยศสุขสรรเสริญเจริญขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ คนจะมาพบพานวิชานี้ได้นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำบุญกุศลมาอย่างพิเศษเป็นไปด้วยบุญกุศลที่ทำมาดีจึงจะได้มีไว้ประจำตัว ไอ้ที่คนยากจนจะเป็นเศรษฐีจะรักษาทรัพย์ไว้ได้นั้นเราจะไม่พูด..คนที่เสื่อมสลายคลายยศจะกลับมาเรืองยศเรืองอำนาจเราก็จะไม่พูด..พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคิดง่ายๆจำเริญวาสนาคือเจริญไปในหนทางแห่งวาสนาอะไรที่ไม่เคยได้ไม่เคยมีก็จะมีเข้ามา(ไอ้ที่เข้ามานี่คือสิ่งดีๆนะเพราะวาสนานั้นจะทำให้เจอแต่สิ่งดีมีสุขเสมอใจ) พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ทำยากเพราะเทวดาต้องแปลงกายลงมาเป็นตาปะขาวมาเสกให้กลางฟ้า(บนยอดเขา)พอเสกเสร็จเดินลับกลับหายนี่แหละจึงจะสำเร็จเป็นที่สุดแห่งวาสนาเพราะเรียกหาเทวดาลงมาได้คนไม่มีวาสนาย่อมทำไม่ได้ ..เรื่องจะเรียกหาทรัพย์หาเงินหาความฝันอะไรก็พลอยจะสำเร็จไปหมดสะดวกสบช่องความตั้งใจ ทั้งตะกรุดตำรับนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ายังเป็นของที่ใช้ได้เร็วคือมีอาถรรพ์เทวดาร้อนอาสน์ลงมาเร็วคนใช้ย่อมร่ำรวยขึ้นทันตา..มีฐานะเร็ว..หมดหนี้สินเร็ว

    คาถาบูชา
    ขอเดชเดชะพ่อนั่งรับจับเงินจับยอด เอาพ่อมาหนุน พ่อมา ยกพ่อไว้ใส่เกล้าทั้งเบื้องซ้ายเบื้องขวา นะอะนิโรโค นะเสพสุขปิยังปิโย อุตโลโหหิ


    ผงด้านหลังท่านเน้นให้ใช้ผงทางโชคลาภโภคทรัพย์ล้วนๆมีมวลสารแต่ครากรุงเก่าและต้นกรุงซึ่งเป็นของสูงท่านว่าเปิดเผยไม่ได้แต่เปลี่ยนชีวิตคนได้ ต่อไปเราคิดเราทำอะไรก็จะมีพลังส่ง...มีพลังส่งให้เราจากภายในสู่ภายนอก พรหม,เทพจะอุปถัมภ์ค้ำชู ลอยโศกตัดเคราะห์ พินาศโรคภัยอันตรายทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพ่อนั่งรับนี้ผู้ใช้ควรระวังและใช้อย่างรับผิดชอบตัวเองให้จงหนัก(มีของดีอย่าหลงระเริง) เช่นนี้จะเจริญรวดเร็วแม้ชีวิตตกอยู่ในเคราะห์กรรมใดครูท่านจะมาสงเคราะห์ปลดปล่อยให้ เรื่องลาภนั้นก็เข้ามาหาเรื่อยๆไม่พร่องไม่ขาดมือดั่งเหาะข้ามภัยพ่อนั่งรับท่านรับเอาโรคภัยเคราะห์และความซวยใดๆโยกย้ายออกไปจากเราเสียทั้งหมด ### พ่อนั่งรับท่านให้คุณเด็ดขาดมากเรื่องทำให้คนมั่งมีเป็นเศรษฐีรอดพ้นเหตุวิกฤติทั้งหลาย..ยิ่งเข้าตาจนทุกข์ทนลำบากนี่รอดหมดเลย อะไรที่เป็นวิกฤตชีวิตชีวิตฝืดเคืองนั่นแหละ..อยากทำมาหากินคล่องก็เอาไปใช้ จำไว้ว่ามั่นใจแล้วค่อยใช้จะปิดทางล้มเหลว ตกต่ำล่มจม แก้เหตุที่ทำให้สูญสิ้นทรัพย์สินได้
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้"ต้องการเพียงแค่คู่วาสนากับองค์มหาธาตุ"เท่านั้น เฉพาะคู่วาสนาคู่บารมีกันเขาจะรู้ตัวก่อนเขาจะมาจับจอง คนที่อ่านผ่านไปผ่านมาไม่ใช่คู่วาสนาของเขาก็จะอ่านผ่านไปเลยคิดไม่ออกบอกไม่ได้ว่าชีวิตนี้ต้องใช้ค่ายกลอะไรทำไมต้องรับเข้า..รับทางเดียวและความทุกข์ความโศกในชีวิตมันจะไปออกทางไหน..ทิ้งไปที่ไหน พ่ออาจารย์ท่านว่านี้แหละชีวิตคนที่จะหนีคราเคราะห์ทุกข์โศกได้เป็นไม่มี..จะมากจะน้อยในเมื่อหนีไม่ได้ก็ให้มหาธาตุท่านลอยทิ้งไปจากชีวิตเราเท่านั้น ..ด้วยพระองค์นี้กำลังของท่านรับส่งกันเป็นค่ายกลโคจรปรับเปลี่ยนเราได้ทั้งระบบเช่นนี้

    *** คนมีบุญจะมาเอาไป คนมีบุญจะได้ใช้พ่อนั่งรับเพราะบุญจะหนุนให้เป็นใหญ่เป็นโตดังตกดวงพญาเศรษฐีเหาะข้ามเคราะห์ทุกข์ภัยไปเอาดีมาได้ รายการนี้รับจองทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    รวมทำบุญ เหรียญพ่อนั่งรวยนั่งรับจับยอดทองมหาธาตุธรณีลอยโศก (รับทั้งชาติ,รับทางเดียว) บูชา 4,000 บาท
    122958825-3931570923523786-315518019256485747-n.jpg 122997358-1217132415337031-452209472079000208-n.jpg
    123302417-2397780987183337-6722593372965492703-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2020

แชร์หน้านี้

Loading...