ร่วมทำบุญบูชา มงคลสหัสธาตุรังสรรค์กรรมสิทธิ์หมื่นเขตแดนประทานพร(หมื่นฟ้ารวมหนึ่ง) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    คนที่รอเครื่องรางในสายท้าวมาลัยหรือพญามารวสวัตตีพรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะครับ มีข่าวดีในรอบปีแน่นอนเพราะพ่ออาจารย์ท่านทำวิชาพยนต์มารฟ้าที่ทำได้ยากไว้:)
     
  2. seaown

    seaown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,082
    ค่าพลัง:
    +984
    โอนแล้วครับ ที่อยู่แจ้งทางข้อความ ขอบคุณครับผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพระธรรมศาสตร์บรมครูมหาสัปตฤาษี(สอดพยนต์มารฟ้า)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าฤาษีนั้นคือผู้บำเพ็ญพรตเป็นที่นับถือในเหล่าเทพยดาและมนุษย์ทั้งหลาย ซึ่งแต่ละองค์ยิ่งบำเพ็ญสมาบัติมีบารมีมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งมีฤทธิ์และคุณวิเศษสั่งสมเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว พ่ออาจารย์ท่านว่าครูฤาษีนั้นมีมากมายหลายพระองค์นับร้อย นับพัน แต่จะเรียกรวมๆกันเฉพาะองค์สำคัญได้ 108 พระองค์ ท่านว่าที่เหนือไปกว่านั้นก็ยังมีบรมครูมหาสัปตฤาษีอยู่ ซึ่งมหาสัปตฤาษีนี้บางทีท่านก็จะเรียกว่าคณะผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 7 ก็เรียก ไม่เช่นนั้นบางครั้งท่านก็จะเรียกย่อๆเพียงครูฟ้าทั้ง 7

    คณะผู้ยิ่งใหญ่หรือครูฟ้าทั้ง 7 นี้พ่ออาจารย์บอกว่าเป็นเจ้าในบรรดาฤาษีทั้งหมด เพราะเป็นที่เคารพและเกรงกลัวในเหล่าพรหมฤาษีและเทวะฤาษีด้วยกันด้วยเป็นที่รู้กันดีว่าครูฟ้าทั้ง 7 นั้นเป็นคณะที่มีบารมีและทรงอิทธิฤทธิ์มากกว่าผู้ใดไหนอื่นในบรรดาฤาษีทั้งหมด เรียกว่าไม่ว่าจะเป็นฤาษีชั้นไหนก็ตามก็ยังเกรงกลัวคณะสัปตฤาษีนี้ จะเห็นว่ามีเหตุการณ์สำคัญ พิธีสำคัญ ตลอดจนถึงการเกิดของวีรบุรุษต่างๆ มักจะถูกโยงไปให้เกี่ยวข้องกับมหาสัปตฤาษีไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาสัปตฤาษีนี้มีอำนาจมากถึงขนาดที่แม้พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามก็ยังเคารพให้เกียรติ


    ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้สร้างตะกรุดวิชาธรรมขั้นสูงไว้ โดยการขออนุญาติและเชิญบารมีของมหาสัปตฤาษีทั้ง 7 ได้แก่ พระมรีจิ พระอัตริ พระอังคีรส พรหมฤาษีนารท พระกศยปเทพบิดร พรหมฤาษีวสิษฐ พรหมฤาษีวิศวามิตร ซึ่งท่านได้เรียกขานนามของตะกรุดนี้ว่าวิชาพระธรรมศาสตร์บรมครูมหาสัปตฤาษี


    ตะกรุดพระธรรมศาสตร์บรมครูนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตะกรุดสำคัญที่สุด ที่ช่วยให้คนใช้ชนะใจตัวเอง ชนะทั้งการกระทำและความคิดในใจ คิดสิ่งใดประสงค์อย่างใดก็ชนะในสิ่งนั้น ท่านว่าวิชานี้สำคัญนักฟังเหมือนจะง่ายแต่ความหมายลึกซึ้งกินใจเพราะผู้ใดชนะใจตนได้ก็เหมือนผู้นั้นได้เหยียบโลกทั้งโลก ได้ครอบครองทุกสิ่งในโลกนั่นเอง ท่านว่าเพียงอาราธนาตะกรุดให้ติดตัวผู้นั้นถือได้ว่าเป็นบุคคลพิเศษ เนื่องจากเขาจะได้รับทิพย์อำนาจโดยตรงจากคณะครูฟ้าหรือผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 7พูดได้อย่างง่ายว่ารับทิพย์อำนาจของมหาสัปตะฤาษีทั้งคณะไว้ในกายซึมซับอยู่ในจิตเรา ติดตัวไปเป็นศิษย์มีครู มีกำลัง มีทิพย์อำนาจนี้ติดตัวทุกภพชาติ ไม่ต่ำกว่าคนไม่จนกว่าเขาแรงครูจะช่วยเกื้อหนุนให้รุ่งเรือง ยิ่งหากบุคคลนั้นตั้งมั่นอยู่ในศีลสัตย์กตเวทีด้วยแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งมีอำนาจมากขึ้น เรียกว่าตัวของเราเองนั่นแหละเป็นตัวแทนครูมหาสัปตฤาษีเลยทีเดียว มีอำนาจมากขนาดที่ว่าสามารถทำสิ่งใดก็ตามเสมือนด้วยครูบาอาจารย์หรือเหล่ามหาฤาษีกระทำได้ ท่านว่ายิ่งเป็นคนดีมากก็จะยิ่งมีฤทธิ์มากเป็นเงาตามตัว หากหมั่นเจริญกรรมฐานวิปัสสนากระแสพลังทิพย์อำนาจของคณะผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 7 นี้ก็จะเป็นพลังที่จะช่วยเปิด ช่วยชี้นำทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว


    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เป็นของสำคัญนัก อันว่าพระธรรมย่อมเป็นที่พึงใจและหมายปองของผู้รู้ธรรม ตะกรุดนี้ก็เช่นกันแม้นพกไว้กับตัวจะดึงดูดให้คนชั้นสูง คนดี คนที่มีพื้นฐานสังคมหรือชีวิตที่ดีมาอยู่รอบตัวเรา ท่านว่าใช้คำว่ารุมตอม รุมตามไม่ห่างกายเลยทีเดียว หากปรารถนาจะเล่นทางเสน่ห์มหานิยมท่านว่าได้สมปรารถนานั่นแล ซ้ำด้วยทิพย์อำนาจของตะกรุดยังจะขับพลังงานออกมาให้เป็นศรีเป็นสิริมงคลกับเราทุกยามทุกเมื่อด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าตอนลงตะกรุดนั้นท่านเสกหนุนดวงล้อมด้วยเลข 8 ตัว หมายถึงสัญลักษณ์ของคนที่เกิดวันต่างๆทั้งแปดวัน(รวมพุธกลางคืนหรือพระเกตุด้วย) ท่านว่าที่ทำอย่างนี้มีสองเหตุผลคือเพื่อให้คนที่เกิดไม่ว่าวันใดก็ใช้ได้สามารถรับทิพย์อำนาจจากบรมครูได้ กับอีกสาเหตุหนึ่งคือเมื่อใช้แล้วต้องดีต้องได้ผลในทุกทิวาราตรี ปิดทางตัน ปิดปัญหาไปเลย เรียกว่าไม่มีวันไหนที่จะใช้ไม่ได้ผลหรือตะกรุดไม่ออกฤทธิ์


    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าอยู่ที่ใจของคนใช้ ถ้าไม่หวังเรื่องเสน่ห์เจ้าชู้ยักษ์แล้ว
    หากถือครองธรรมดาก็จะดีเด่นในเรื่อง โชคลาภ โภคทรัพย์นำความสุข ความก้าวหน้า ความมั่นคงมาให้ท่านว่าคอยดูเถิดพกๆอาราธนาไปจะมีเรื่องแปลกๆเกิดขึ้นกับตัวในไม่ช้าไม่นานเพราะมันดีทุกทาง ท่านว่าพูดได้แค่จะได้ในสิ่งที่คิดอย่างคาดไม่ถึง แม้หวังโชคลาภจากเงินทองหรือลาภทางสัตว์สองเท้าก็ตามย่อมสำเร็จได้ดั่งใจ ท่านว่าคนเรามีสิ่งที่ปรารถนาทุกคน แต่จำไว้ว่าอย่าไปคาดหวังว่าจะได้ ต้องได้ แล้วมันจะได้เองอย่างคาดไม่ถึงเรียกได้ว่าได้แบบฟลุ้คๆท่านบอกว่านี่คือเคล็ดการใช้ตะกรุด ใช้ได้ทุกทางทำตัวแบบนี้จะมีแต่ได้กับดี นอกจากนี้แล้วแม้ด้านปัดตลอดคลาดแคล้วผองภัยท่านว่าก็ลงไว้ด้วย เดินทางไปในที่ใดก็แคล้วคลาดปลอดภัยที่หนักหนาสาหัสก็เปลี่ยนให้บางเบาดุจขนนกนั้นทีเดียว

    ตะกรุดพระธรรมศาสตร์บรมครูนี้พ่ออาจารย์ลงใส่แผ่นตะกั่ว ท่านประกอบพิธีตามฤกษ์เชิญครูเสกปิดในวันคเณศจตุรถี ท่านว่าทำอย่างดีจนเต็มกำลัง เป็นตะกรุดที่หุ้มไว้ด้านนอก ส่วนด้านในนั้นเป็นตะกรุดเงินที่ท่านลงวิชาพยนต์มารฟ้าไว้


    พ่ออาจารย์ท่านได้พูดถึงวิชาพยนต์มารฟ้านี้ว่าเป็นวิชาสำคัญทางฝ่ายเหนือ ไม่ค่อยมีผู้รู้หรือปรากฏคนเรียนและทำกัน บางที่ก็เรียกว่าพยนต์พญามาร ท่านว่าเมื่อจะทำแม้ผูกอย่างไรพยนต์ย่อมได้ชื่อว่าเป็นเพียงหุ่นพยนต์ธรรมดา แต่กลับกันพยนต์มารฟ้าของท่านนี้คือพยนต์ที่ท่านเชิญบารมีของพญามารหรือท้าวมาลัย หนึ่งในมหาโพธิสัตว์สำคัญทั้งสิบมาลงและสำเร็จตะกรุดด้วย พยนต์นี้จึงเป็นเทพพยนต์ที่วิชาพยนต์พญามารทั่วไปไม่สามารถทำได้หรือเปรียบได้นั่นเอง


    ท่านว่าเทพพยนต์นั้นย่อมต่างจากพยนต์ธรรมดาไกลกันไปหลายขุม ขึ้นชื่อว่าพยนต์นั้นเราย่อมสามารถร้องขอความช่วยเหลือเขาได้ทุกอย่าง พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ต้องลงตะกรุดพยนต์มารฟ้าไปด้วยนั้น ก็เพราะคนใช้เป็นสำคัญนี่เอง คนปกติคนธรรมดาไม่ใช่พระอริยะสงฆ์ แน่นอนว่าย่อมมีความปรารถนา ความต้องการ มีกิเลสที่แตกต่างกันไปหลากหลาย บางครั้งคุณพระ คุณครู ก็ไม่สามารถช่วยได้ เรื่องบางเรื่องมันจำกัดความช่วยเหลือของท่านจริงๆ ในขณะเดียวกันเรื่องบางเรื่องแม้กุมารทองหรือหุ่นพยนต์ธรรมดาก็ตึงมือหรือเกินกำลังมากไปที่จะไปข้องเกี่ยวเพราะเขาไม่มีพลัง ไม่มีบารมีแบบครูเทพครูพรหม พ่ออาจารย์ท่านรู้ปัญหาข้อนี้ดีท่านจึงทำพยนต์มารฟ้าหรือที่เรียกว่าเทพพยนต์ขึ้นมาเพราะว่าเป็นพยนต์ที่ผูกขึ้นเฉพาะทางสามารถช่วยหรือขอแล้วแต่จะอธิษฐานได้ทุกสิ่งไม่ติดข้อห้ามอะไรเช่นครูพระหรือครูเทพทั่วไป ซ้ำยังมีกำลังเป็นเลิศด้วยต่างจากกุมารทองหรือหุ่นพยนต์ปกติเนื่องจากแหล่งกำเนิดพลังงานคือองค์ท้าวมาลัยนั่นเอง เป็นพยนต์ที่เกิดจากพลังบารมีของท้าวมาลัย พ่ออาจารย์ท่านพูดติดตลกไว้ว่าแน่นอน ทั้งสามภพหกภูมินี้ที่จะหาพยนต์มีฤทธิ์เสมอเทพพยนต์นั้นเป็นไม่มี เป็นพยนต์ที่มีฤทธิ์อำนาจเสมอด้วยจอมฟ้าพญามารพระโพธิสัตว์องค์สำคัญแห่งอนาคตวงศ์นั่นเอง ท่านว่าถ้าเป็นพยนต์เทพธรรมดาก็แล้วไป แต่นี่เป็นมหาโพธิสัตว์ที่เปี่ยมเมตตาชอบสร้างบารมีช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ มันมีความต่างกันอย่างแยบคายในตัวเองของพยนต์เทพโพธิสัตว์นั้น ย่อมตอบสนองความต้องการและช่วยเหลือคนใช้งานเขาได้เป็นอย่างดี

    พยนต์มารฟ้านี้พ่ออาจารย์ท่านพูดถึงอานุภาพว่า แม้เราไม่ได้ขอหรือใช้งานเค้า เค้าก็จะเป็นองครักษ์คอยพิทักษ์ปกป้องเราดุจเงาตามตัวทีเดียว คอยป้องกันปัดเป่าซึ่งอันตรายทั้งหลาย ป้องกันศัตรูหมู่มารทั้งหลายที่คิดร้ายให้แพ้ภัยตัวเอง ทั้งยังเฝ้าทรัพย์สมบัติต่างๆ แม้หากหวังด้านเจริญรุ่งเรืองเมื่อจะไปที่แห่งใดหรือไปทำการเสี่ยงโชคก็ให้ขอเอากับพยนต์มารฟ้านี้ว่าให้ช่วยพ่อให้ได้โชคลาภตามที่ปรารถนา ท่านว่าก็รับโชครับลาภดีนัก แม้จะอธิษฐานขอนิมิตก็ย่อมได้ ท่านว่าเมื่อมีเหตุร้าย หรือมีภัยใหญ่หลวงต่างๆ พยนต์มารฟ้านี้เขาจะมาเข้านิมิตแสดงเหตุเตือนภัยแก่เราเพื่อให้เราระวังหรือหลีกเลี่ยงการกระทำในจังหวะนั้นๆไป พ่ออาจารย์ท่านลงวิชาพยนต์มารฟ้านี่ใส่แผ่นเงินเป็นไส้ไว้ภายใน ท่านว่าทำยากเพราะมีตัวตนและมีฤทธิ์มาก เวลาเราไปไหนเค้าจะเหาะตามไปเฝ้าเราทีเดียว มีอานุภาพมากแม้เทพยดาในภูมิพื้นปฐพีทั้งหลายก็ไม่สามารถขัดขวางได้


    ตะกรุดพระธรรมศาสตร์นี้ พ่ออาจารย์ท่านทั้งอุดและฝังของมงคลไว้สองชนิด ท่านว่าเพื่อเพิ่มความแรงให้มีอานุภาพเร็วและไวกว่าปกตินั่นเอง นั่นคือผงวิเศษและสีผึ้ง
    - ผงอิทธิเจมหานิยมหลวงปู่อ่อน พ่ออาจารย์ว่าหลวงปู่อ่อนนั้นเก่งเรื่องผงมาก เป็นเกจิยุคเก่า ท่านว่าผงอิทธิเจนี้ลำพังว่าลบยากหาคนทำได้น้อยแล้ว แต่ใครก็ทำเสมอหลวงปู่อ่อนไม่ได้ ท่านว่าแม้แต่หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธ์ ที่แก่กล้าพุทธาคมมีชื่อเสียงโด่งดัง เวลาจะทำพระยังต้องมาขอผงนี้ที่หลวงปู่อ่อนลบไปผสมทำพระของท่าน เพราะหลวงพ่อเดิมท่านเคารพผงหลวงปู่อ่อนขนาดนี้ว่าขลังมากศักดิ์สิทธิ์มาก หลวงปู่อ่อนท่านมักจะลบผงเวลากลางคืน ผงท่านขลังอย่างยิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ผสมให้ใครกินก็ต้องรับเลี้ยงเค้าทีเดียวเพราะท่านแช่งของท่านไว้ เคยมีคนนำไปผสมให้ไก่กินเพราะกลัวไก่หาย ดีหน่อยที่ไก่ไม่ใช่มนุษย์มีอายุขัยจำกัดเพราะตายเร็ว ปรากฏว่าหลังจากที่ไก่กินผงเข้าไปก็เดินตามเจ้าของเป็นเงาตามตัว ไปไหนไปด้วย ผิดท่าผิดสังเกตุหลงหัวปักหัวปำขนาดนั้น ท่านว่าแม้พกไว้กับตัวก็เป็นมหานิยมอย่างที่สุด ท่านว่าในอดีตนั้นจอมเจ้าชู้ทั้งหลายเล่นผงหลวงปู่อ่อนทั้งนั้น เพราะผสมให้คนกินเค้าก็รักและหลงเรายิ่งนักชนิดตามไปหาเราไม่ยอมแยกห่างกันเลย หรือจะผสมให้หมาแมวกินมันก็ภักดีกับเราเช่นกันถึงขั้นหึงเจ้าของไล่ทำร้ายคนมาเข้าใกล้ทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านมีผงหลวงปู่อ่อนอยู่จำนวนหนึ่ง ท่านจึงนำมาผสมกับยาแดงมหาปิยะสิทธิของบูรพาจารย์ท่านในฝั่งพม่าซึ่งทำได้ยากมากเป็นยาแดงมหาปิยะสิทธิของเก่ามีแรงครูสูงอย่างยิ่ง เป็นวิชาเสน่ห์ยาแฝดทางฝั่งพม่ามีส่วนผสมของยาอาถรรพ์มากมายหลายชนิดซึ่งยาแต่ละชนิดก็ปรุงได้ยากแตกต่างกันไปรวมไปถึงว่านต่างๆตามสูตรกว่าจะได้ยาแดงมหาปิยะสิทธิหรือผงเสน่ห์ยาแฝดสายพุกามประเทศนี้ท่านว่ายุ่งยากลำบากยิ่งนัก มีอานุภาพเรียกคนรักใช้มัดจิตมัดใจ เป็นเสน่ห์อย่างที่สุด พ่ออาจารย์ท่านนำมาผสมกัน ท่านว่าบรรจุลงขวดไม่ต้องใช้ตัวผสานอะไรเลย เอาเเรงๆแบบผงหัวกะทิล้วนๆนี่แหละ ท่านว่าผสมและอุดผนึกปิดไว้ให้ที่หัวตะกรุด ท่านว่าแค่พกก็ยอดขลังแล้วไม่ต้องไปแกะออกมาเพราะมันแรงเกินไปเอาแค่พกก็พอ ท่านว่าผงหลวงปู่อ่อนนี้เวลาจับก็ต้องล้างมือให้สะอาดห้ามไปจับโดนใครหรือหยิบอะไรให้ใครกินต่อไม่เช่นนั้นเขาจะหลงเรายันตาย ท่านว่ามันจะเป็นบาปติดตัว ท่านจึงนำผงล้วนๆที่ผสมยาแดงมหาปิยะสิทธินี้ผนึกไว้ ให้ได้พกได้ใช้ได้มีวาสนาครอบครองเป็นบุญแก่ตัวเป็นมหานิยมชมชอบอย่างถึงที่สุด ท่านว่าให้มีบุญครอบครองผงสำคัญที่แม้แต่หลวงพ่อเดิมยังให้ความนับถือกัน

    - สีผึ้งพญากาหลงหลวงพ่อกวย พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยก่อนคนไปหาจะเอาสีผึ้งหลวงพ่อกวยต้องเอาขี้ผึ้งไปให้ท่านเสก แต่ว่าสีผึ้งที่ท่านทำไว้เองก็มีเช่นกัน เนื่องจากท่านปลูกต้นกาหลงและมักจะนำดอกกาหลงนี้มาทำสีผึ้ง พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกสีผึ้งหลวงพ่อกวยว่าสีผึ้งพญากาหลง กล่าวกันว่าสีผึ้งที่หลวงพ่อกวยทำจากดอกกาหลงนี้ ใครได้ไปเป็นได้เมียมากกว่าหนึ่งทุกคน มีอภินิหาริย์มาก ถึงขนาดที่ว่าใครใช้ผิดศีลผิดธรรมนำไปหวังแต่จะเล่นสาวจะไม่มีโอกาสได้ครอบครองสีผึ้งท่านอีกเลย เพราะท่านจะให้ทีละน้อย แม้ใครนำไปใช้ทางไม่ดี มาขอท่านอ้อนท่านใหม่ท่านก็จะไม่ให้อีกแล้ว จะให้ก็เพียงหางของสีผึ้ง คือนำสีผึ้งขยี้ๆเสกใส่น้ำมันใส่ผมให้แทน ท่านว่าสีผึ้งหลวงพ่อกวยท่านทำท่านเสกด้วยอำนาจจิตล้วนๆ มีมวลสารง่ายๆแค่ดอกพญากาหลงแต่กลับขลังอย่างถึงที่สุด มีพลังลุ่มหลงลึกซึ้งอย่างน่าประหลาด มีเกียรติคุณปรากฏไปทั่วทำให้มีคนต้องการสีผึ้งของหลวงพ่อกวยกันมาก แต่ท่านก็ไม่ให้ใครเพราะเห็นอันตรายที่เกิดขึ้นต้องมาคอยนั่งรดน้ำมนต์ถอนเสน่ห์ให้ แม้ใครมาขอท่านก็จะให้เพียงหางสีผึ้ง หรือไม่ก็ให้ไปซื้อขี้ผึ้งมาให้ท่านเสกเองต่างหาก พ่ออาจารย์ท่านได้รับสีผึ้งพญากาหลงของหลวงพ่อกวยมาขันหนึ่งซึ่งหลวงพ่อกวยปกติจะไม่ให้ใคร ท่านว่าให้เก็บไว้เมื่อจะใช้ต้องพิจารณาให้ดีตามแต่จะเอาไปใช้ ครั้งนี้พ่ออาจารย์ว่าสีผึ้งเก่านี้ยิ่งเก็บกลิ่นก็ยิ่งหืนเล็กน้อย ก็ของหลายสิบปีแล้ว เก็บไว้จนน้ำมันระอุออกมาบางทีก็มี ท่านเลยแบ่งสีผึ้งพญากาหลงนี้มาอุดตะกรุดพระธรรมศาสตร์ทุกดอกด้วย ท่านว่าหวงไว้ก็ไม่ช่วยอะไร สู้อุดๆให้คนเอาไปใช้ให้มันหมดไปดีกว่าจะได้ไม่ต้องมีภาระมานั่งเฝ้าของใคร พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งพญากาหลงนี้ท่านไม่ได้อุดให้น้อยๆนะ ทุกดอกท่านว่าอุดให้ในปริมาณเป็นตลับทีเดียว นั่งควักนั่งปั้นใส่ไม่มีหวงจะเก็บไว้แต่อย่างใด ท่านว่าต่อให้เธอเกิดทันหลวงพ่อกวยไปขอกับท่าน ท่านก็ไม่มีทางให้เยอะขนาดนี้ พ่ออาจารย์ว่าอุดให้อย่าไปทะลึ่งควักออกมาใช้ แค่พกให้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตตัวเองก็พอ นอกจากนี้ท่านยังทำตะกรุดนะเข้าหาฝังไว้ในสีผึ้งที่อุดตะกรุดอีกคำรบหนึ่งด้วย


    ตะกรุดพระธรรมศาสตร์นี้เป็นตะกรุดสำคัญเนื่องจากมีมวลสารของครูบาอาจารย์ยุคเก่าที่แรงและมีอิทธิคุณสูงอยู่มาก จึงทำให้ท่านสามารถสร้างบูชาครูไว้ได้เพียง 9 ดอก ที่ผ่านมามีคนรู้ว่าสีผึ้งหลวงพ่อกวยผงหลวงปู่อ่อนอยู่ในนี้ก็มีคนพยายามจะขอเหมาบูชาไปทั้งหมด แต่พ่ออาจารย์ท่านไม่ยอม ท่านว่ามันจะเอาไปทำไม่ดีท่านจึงไม่ให้เค้าแม้แต่ดอกเดียวเลย ท่านว่าตะกรุดพระธรรมศาสตร์นี้มีแรงครูสูงมาก ครูเลือกเจ้าของ มีเจ้าของแล้วทุกดอก ถึงเวลาเค้าก็จะมารับเอง


    คาถาบูชา
    โอมฤฤา มหาฤฤา อิทธิฤทธิ มหาสะปะตะสิทธา ทิพจักขุง มหาไตรโลกานัง มหาภูเตระสาวะกัง พุทธะอรหัง นะมะพะทะ จะพะกะสะ อิติ อิติ สุคะโต หุลุ หุลู สวาหายะ

    เรียกพยนต์มารฟ้า กุโรระกะยะวะ

    * ตะกรุดพระธรรมศาสตร์บรมครูมหาสัปตฤาษีนี้ พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นทั้งหมด 9 ดอก รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้ที่จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย ท่านจะเจิมตะกรุดด้วยผงอิทธิเจให้อีกคำรบหนึ่ง รายได้จากการบูชาท่านจะนำไปสมทบทุนสร้างพระมหาเจดีย์ในถิ่นทุรกันดารสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพระธรรมศาสตร์บรมครูมหาสัปตฤาษี(สอดพยนต์มารฟ้า) บูชา 4,000 บาท

    6995156_5.jpg das_beste_bild2.jpg Mon1216390408936661631209469.jpg Picture_004.jpg SAM_5269.jpg SAM_5270.jpg SAM_5272.jpg SAM_5267.jpg SAM_5266.jpg 619172_img_1339390725_1.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2017
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    สำหรับที่ร่วมกิจกรรมรับดวงอริยสัจจ์โสฬสมหามงคล ท่านที่โอนไว้และท่านลงให้แล้วผมจะทยอยส่งในวันจันทร์นะครับ
     
  5. อโศกาชน

    อโศกาชน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    410
    ค่าพลัง:
    +447
    โอนแล้วครับ ที่อยู่inboxครับ โครงการตะกรุดกิจกรรมรับดวงอริยสัจจ์โสฬสมหามงคล
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCN8900.JPG
      DSCN8900.JPG
      ขนาดไฟล์:
      176.6 KB
      เปิดดู:
      59
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    ตอบ PM ครบนะครับ ใครจะฝากคำถามก็PM เข้าไว้ได้เลย
     
  7. อุทยัพ

    อุทยัพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,564
    ค่าพลัง:
    +18,112
    ร่วมโครงการอริยสัจจ์โสฬสมหามงคลด้วยครับ

    รายละเอียดทางpmครับ
     
  8. pt222

    pt222 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2006
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +106
    ขอเข้าร่วมโครงการ อริยสัจจ์โสฬสมหามงคลด้วยครับ รายละเอียดแจ้งทาง PM แล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    พูดคุย

    สวัสดีรอบเย็นนะครับ วันนี้ก็มีคำถามมาพูดคุยกันต่อ พอดีมีคนฝากคำถามมาแล้วเราถามให้แล้ว

    มาเข้าเรื่องกัน พี่เค้าว่าไปเช่าเครื่องรางมา ทางเกจิที่เป็นพระนับว่ามีชื่อเสียงพอสมควร เครื่องรางนี้เค้าว่าเป็นเทพแน่นอนเป็นระดับมหาเทพอวตารเลย แต่ห้ามพกเข้าวัด ห้ามสวดมนต์พวกบทสวดของพระพุทธคุณทั้งหลาย เค้าว่าจะทำให้เครื่องรางเสื่อมฤทธิ์ อำนาจตกต่ำลง ก็ฝากคำถามมาว่ากรณีเช่นนี้เป็นสายเทพจริงมั๊ย

    ก่อนจะไปฝังคำตอบต้องถามก่อนว่า คุณคิดยังไง ผมเชื่อว่าคนเราแยกแยะเป็นนะแล้วลึกๆในใจเรามันน่าจะมีคำตอบอยู่แล้ว ว่าเอ้ะ ใช่หรอ มีด้วยหรอเทพเข้าวัดไม่ได้ ห้ามเอาเครื่องรางไว้กับตัวหรือสวดมนต์ภาวนาขณะที่พกไม่เช่นนั้นจะทำให้เสื่อมให้ฤทธิ์ถดถอยลง เออมันใช่เทพมั๊ยแบบนี้

    ผมเคยบอกแล้วว่าเครื่องรางบางอย่างโฆษณาชวนเชื่อเยอะไป บางชนิดเป็นพรายเป็นผีมาบอกว่าเทพก็มากยังจำกันได้มั๊ย บางอย่างเราจะไม่รู้เลยเพราะรูปแบบสวยงามทำเป็นองค์พระเคณศก็มี พระนารายณ์ พระแม่กาลีก็มี แต่ไปเอาผงกระดูกมาผสมไม่บอกผู้บูชาด้วยก็มาก จะเอาแต่ให้พลังมันแรงมันไว แรงแบบไม่ได้ขึ้นอยู่กับอำนาจจิตคนสร้าง แต่แรงเพราะพรายเพราะผี เอาใจพวกคนชอบจับพลังเช็คได้ครึ่งๆกลางๆพอเห็นว่าแรงจะได้รีบเอา

    สำหรับคำถามนั้นมันไม่ใช่เทพแน่นอน พ่ออาจารย์ท่านได้แต่ขำว่าเทพที่กล่าวอ้างนั้นคือมหาเทพชั้นสูงแถมยังเป็นครูบาอาจารย์ท่านด้วย ทำไมเป็นปฏิปักษ์กับอำนาจพุทธคุณเสียอย่างนั้นถึงกับฤทธิ์ถดถอยทีเดียวเวลามีคนสวดมนต์ถวาย ท่านว่าให้พิจารณาดีๆ ตรงนี้ผมก็ขอแทรกนิดนึงว่าคนขายเขาจะแถอย่างไรก็ได้ นั่งยันนอนยันกระต่ายขาเดียวก็ได้ว่าเทพ แต่มันอยู่ที่ตัวคุณว่าจะเชื่อเขามั๊ย มันแปร่งๆมั๊ยใช้วิจารณญาณให้ดี

    ตรงนี้ทุกวันนี้อันตรายมันมาก คนเสียจริตเพราะพลังงานด้านลบแทรกซ้อนหรือเข้าควบคุมก็มาก บางคนเค้าเอาพระฝากมาให้พ่ออาจารย์ดูแล้วท่านบอกว่ามีพรายทั้งที่ไม่น่ามี เช่นนี้ก็ยังมี แถมพรายพวกนี้คือไม่ได้ขออนุญาติบอกกล่าวเค้ามาให้ถูกต้องด้วย เจ้าของเค้าเล่าว่าพออาราธนาพระขับรถ รู้สึกเบลอเหม่อๆขนาดที่คนนั่งข้างๆเรียกยังไม่ได้ยินไม่รู้สึกตัวทั้งที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เค้าว่าเป็นหลายครั้งจนเอะใจ ยังดีที่ไม่ตาย

    บางคนอาจจะคิดว่าก็แค่พราย แต่ไอ้ตัวพลังงานด้านลบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้ามันแทรกซ้อนเข้าสู่ภายในของเราได้เมื่อไหร่มันจะอันตรายอย่างมาก เรียกว่ามีผลกับการดำรงค์อยู่ของชีวิตเราแทบจะทุกด้านเลยทีเดียว ท่านว่าได้ไม่คุ้มเสียแน่นอนมีแต่วิกลจริตและเสียจริตไปทีละน้อยๆ ก็ฝากเตือนๆกันไว้พิจารณาให้ดี อะไรที่ฟังแล้วทะแม่งๆก็อย่าไปเชื่อ มันจะมีเทพบดีระดับมหาเทพที่ไหนเข้าวัดไม่ได้ เข้าวัดแล้วฤทธิ์เสื่อมฟังพระธรรมเทศนาของพระพุทธเจ้าที่เป็นบทสวดมนต์แล้วจะเสียของ มันไม่มีหรอกครับแบบนี้ มีแต่เชิญมาฟังยิ่งดี ให้เค้ามาร่วมสร้างบารมีกับเราส่งเสริมเราเช่นนั้น เดี๋ยวจะทยอยตอบคำถามไปเรื่อยๆนะครับ

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327_d25vj52.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มีนาคม 2017
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เรามาพูดคุยเรื่องโครงการอริยสัจจ์โสฬสมหามงคลกันนิดนึง รายการนี้เนื่องจากคนที่ได้ก็มีหลายท่าน คนที่ไม่ได้ก็มีหลายท่าน ดังนั้นมากำหนดกติกาใหม่ซักเล็กน้อยคือ ผมตอบไปปุ้ปไม่โอนเงินกลับมาแล้วก็เงียบหายไปเลยนับจากวันที่ตอบ 3 วัน ผมขอตัดสิทธิ์แล้วกัน เพื่อจะได้ไม่ต้องลากยาว เพราะรู้สึกว่าเกินสิ้นเดือนมันก็ต้องมีค้างอยู่บ้างแน่ๆ

    กิจกรรมนี้มีคนส่งดวงเข้ามาให้เช็คทุกวัน ก็เป็นเรื่องหลังไมค์ที่ดูยุ่งๆพอสมควรทีเดียว ตรงนี้หลังจากโอนแล้วให้แจ้งไว้ แค่แจ้งไว้เท่านั้นพอยังไงข้อมูลมันก็ยังอยู่ มันมีคิวมีระดับว่าใครโอนมาลำดับที่เท่าไหร่ถูกมั๊ย ผมก็จะรับตามคิวค่อยๆไล่ไปทีละคน

    ทีนี้ปัญหาคือพอโอนแล้วเห็นเราไม่ตอบก็ไปเปิดข้อความใหม่แจ้งโอนแล้วมาอีก นั่นคือผมต้องทำการเก็บข้อมูลการโอนคนหนึ่งคนนี้สองครั้ง แล้วมันก็จะตีกันสับสนเวลานับยอดและตาผมก็ไม่ค่อยดีแน่นอนว่าอาจจะคีย์ข้อมูลให้ท่านทำตะกรุดเกินมาด้วยปัญหามันจะเกิดขึ้นทีหลัง กับอีกกรณีหนึ่งคือแจ้งโอนมายังไม่ทันตอบก็ย้ำPM มาใหม่ ทีนี้พอท่านย้ำมา จากที่จะถึงคิวท่านแล้วมันก็จะกระเด้งกลับไปหลังสุดเป็น PM ที่เข้าใหม่ แทนที่จะถึงมันก็ไม่ถึงซักทีเข้าใจมั๊ยครับ

    สำหรับท่านที่โอนแล้วก็ขอให้ใจเย็นๆ จำนวนคนเล่นมีอยู่เยอะมันตีกันเองเรื่องข้อมูลนี่แหละ ไม่ต้องกลัวไม่ได้ของ ขอแค่ทำตามกติกาและใจนิ่งๆไว้ ผมไม่เคยผิดพลาดเรื่องไม่ส่งของให้ใคร กระทู้นี้ไม่มีประวัติแบบนี้ แต่มันมีระดับ มีคิวของท่านตามที่ท่านแจ้งPM เวลาโอนนั่นแหละ ผมยึดตรงนั้นเป็นคิว พอมันมีการเคาะข้อความเข้ามาใหม่คิวมันก็ร่นไป นี่ผมมานั่งเก็บข้อมูลบางคนก็มีหลายPMเลย เราต้องมานั่งเช็คและไล่ลบที่เกินมาอีกก็จะเสียเวลาตรงนั้นไป กิจกรรมนี้เราแจ้งแต่แรกว่าให้ใจเย็นๆ สำหรับท่านที่ทำได้ยังไงก็ได้แน่ขอให้ทำตามกติกาก็พอ
    ;)
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    พูดคุย

    เมื่อวานวิ่งเอาตะกรุดพระธรรมศาสตร์ไปส่งให้กับพี่รุ่นใหญ่ใจร้อนคนนึง เค้าโทรศัพท์มาปลุกผมแต่เช้าเลยวันนี้ เล่าให้ฟังถึงตะกรุดตัวนี้ว่าแรงจริง เราก็ถามว่ารู้อะไรมาหรอ แกเล่าว่าเมื่อคืนเอาตะกรุดพกใส่กระเป๋ากางเกงไปเที่ยว ได้สาวแปลกหน้ากลับมาด้วย (ตรงนี้เราก็ว่าเฉยๆนะเพราะเป็นการเที่ยวเปอร์เซ็นต์ได้สาวมันก็มีสูงแหละ) แต่ว่าในตะกรุดก็มีทั้งผงที่ได้ชื่อว่าแรงกับสีผึ้งหลวงพ่อกวยด้วยถ้าไม่ได้เห็นผลทางเสน่ห์นี่สิแปลก

    ทีนี้แกก็เล่าต่อเรื่องมันไม่จบแค่นี้ แกว่าปกติคนไปเที่ยวแล้วได้สาวกลับมาแน่นอนว่าจะต้องเหนื่อยมากจนฟุบหลับไปเลย พี่แกว่าปกติเป็นแบบนั้น แต่ทีนี้ฟุบหลับอ่ะแกหลับจริง แต่แกว่าแกฝันเห็นนางฟ้ามากมายเต็มไปหมดสวยงามเกินคนทั้งนั้น ที่สำคัญได้ร่วมรักกันด้วยในฝัน เราก็รู้สึกทะแม่งๆ ถามพี่เค้าว่าไม่ได้เอาตะกรุดออกตอนนอนใช่มั๊ย แกว่าเอาออกจากกางเกงยัดไว้ใต้หมอนตื่นมาสีผึ้งทะลักตะกรุดบุบไปหน่อยต้องยัดขี้ผึ้งกลับไป เราก็เลยถามต่อว่าตอนได้ตะกรุดไป พี่คิด พี่หวังแต่เรื่องแบบนั้นใช่มั๊ย แกก็รับว่าใช่ อืมเราก็เลยบอกแกว่าผลมันเลยออกมาแบบนั้นไง ทั้งชีวิตจริงทั้งในความฝันมันไม่พ้นเรื่องนั้นเลย

    แล้วก็มาถามพ่ออาจารย์เพราะเราติดใจเรื่องนางฟ้านางสวรรค์นี่แหละ ตะกรุดพระธรรมศาสตร์ไม่น่าจะมีสิ่งเหล่านี้รักษา ท่านว่านางฟ้าที่ไหนกันพวกเธอนั้นเป็นนางอัปสรซึ่งมีหน้าที่บำรุงบำเรอเทพเจ้า ก็เรียกว่าเป็นสาวสวรรค์กลุ่มหนึ่งนั่นแหละ ท่านว่าตะกรุดพระธรรมศาสตร์นี่เหมือนที่ท่านพูดคือออกได้ทุกทาง ใช้ทางไหนก็เป็นที่สุดในทางนั้น อย่างนางอัปสรพวกนี้ก็มีอยู่ ไม่ใช่อยู่กันน้อยๆด้วย ท่านว่าเขาคอยดูแลรักษาผงของหลวงพ่ออ่อน ไหนจะยาแดงมหาปิยะสิทธิกับสีผึ้งพญากาหลงนั่นอีก ท่านว่าของแรงด้านมหานิยมมหาเสน่ห์ทั้งนั้นที่ท่านเอาผงหลวงพ่ออ่อนมาเจอกับยาแดงมหาปิยะสิทธินั้นท่านว่ามันจะได้มีสีแดงอ่อนๆ สีแดงนี่ดีนะ รับโชค รับลาภ รับทรัพย์ รับทุกอย่างเลยตามที่คิด อยากได้อะไรก็ได้รับ ข้างในเขาจะช่วยเรากันจ้าละหวั่นเลย ผงนี่อัปสรพวกนี้เค้าก็ตามรักษา พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ไปเจอแบบนั้นเพราะจิตคนใช้ยังไม่ได้นึกถึงเรื่องอื่นเลยใช่มั๊ย ท่านว่าถ้าไปนึกพึ่งบารมีท้าวมาลัย หรือบรมครูมหาสปตฤาษีทั้งเจ็ด บารมีของท่านเหล่านั้นก็จะคลุมตัวเราเอาไว้ทีนี้พวกเสน่ห์ชู้สาวก็ไม่มีจะไปดีทางมหานิยมแทน แต่นี่จิตไปคิดแต่จะเอาหวังแต่เรื่องแบบนั้นทำให้อานุภาพของพวกอัปสรส่งผลนำหน้าออกมาก่อน แรงบรมครูจนถึงมหาเทพก็เลยไม่ส่งผลเด่นชัดมากนัก ท่านว่าขึ้นอยู่กับจิตคนใช้

    ก็เอามาบอกเล่ากัน ใช้อะไรก็ตั้งจิตดีๆนะอย่าใช้ทางเสน่ห์มากไม่งั้นเรื่องวุ่นวายปวดหัวจะตามมาทีหลัง

    qt_449892013.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    วันนี้ก็ตอบ pm ครบนะครับ ไว้มาติดตามสาระกันพรุ่งนี้นะ;)
     
  13. pt222

    pt222 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2006
    โพสต์:
    86
    ค่าพลัง:
    +106
    โอนแล้วครับ ที่อยู่แจ้งทาง PM แล้วครับ
    โครงการตะกรุดดวงอริยสัจจ์โสฬสมหามงคล
    ขอบคุณครับ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    วันนี้จะทยอยส่งตะกรุดดวงรอบแรกให้นะครับ;)
     
  15. PaChaRah

    PaChaRah Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2016
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +63
    ร่วมโครงการอริยสัจจ์โสลฬมหามงคล รายละเอียดแจ้งให้ทางPM ครับ
     
  16. นัมรว

    นัมรว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    24
    ค่าพลัง:
    +78
    โอนค่าตะกรุดโสฬส แล้วครับ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธนันท์ธร ER 5709 5372 2 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ER 5709 5373 6 TH

    พี่วิชัย ER 5709 5374 0 TH

    พี่ธีรพจน์ ER 5709 5375 3 TH

    พี่ปริญญารัตน์ ER 5709 5376 7 TH

    พี่อนุสรณ์ ER 5709 5377 5 TH

    พี่วีรภัทร ER 5709 5378 4 TH

    พี่รังสรรค์ ER 5709 5379 8 TH

    พี่ไววิทย์ ER 5709 5380 7 TH

    พี่ธเนศพล ER 5709 5381 5 TH

    พี่จันทรัสม์ ER 5709 5382 4 TH

    พี่กษิดิ์เดช ER 5709 5383 8 TH

    พี่กิตติกร ER 5709 5384 1 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ER 5709 5385 5 TH

    พี่เจษฏา ER 5709 5386 9 TH

    พี่อัมรินทร์ ER 5709 5387 2 TH

    พี่ชนัฏทิชา ER 5709 5388 6 TH

    พี่ศิระ ER 5709 5389 0 TH

    พี่ชัยวัฒน์ ER 5709 5390 9 TH

    พี่สรวุฒิ ER 5709 5391 2 TH

    พี่ศราวุฒิ ER 5709 5392 6 TH

    เห็นตะกรุดดวงแล้วก็ชื่นใจ บางทีท่านก็ลงวันนึง 3-4 ดอก บางครั้งก็ 4-5 ดอก ทะยอยๆนะครับเรียงไปตามคิว ได้แน่ๆแต่อดทนรอกันนิดนึง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2017
  18. อุทยัพ

    อุทยัพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,564
    ค่าพลัง:
    +18,112
    แจ้งโอนเงินค่าจัดส่งโครงการตะกรุดดวงอริยสัจจ์โสฬสมหามงคลแล้วครับ

    ที่อยู่ในการจัดส่งทางpm ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_8059.JPG
      IMG_8059.JPG
      ขนาดไฟล์:
      122.8 KB
      เปิดดู:
      108
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    เดี๋ยวมาพูดคุยกันต่อ ติดตามนะครับ;)
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,100
    ค่าพลัง:
    +16,624
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวมาพูดคุยกันต่อนะ ติดตามๆ;)
     

แชร์หน้านี้

Loading...