ปิดรับบริจาค ร่วมบุญสร้างพระสมเด็จองค์ปฐม เนื้อผง (สร้างแจก) 100,000 องค์ วัดโคศุภราช จ.อ่างทอง เเจก 11 กย.64

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์รุ่นจิ๋ว, 25 กุมภาพันธ์ 2021.

  1. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,853
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,475
    #ขอเชิญทุกท่านร่วมทำบุญสร้าง
    สมเด็จพระพุทธสิกขีทศพลที่1 สมเด็จองค์ปฐม เนื้อผง จำนวน 100,000 องค์ เป็นเจ้าภาพสร้าง สมเด็จองค์ปฐม องค์ละ 3.50 บาท วัดโคศุภราช ต.คลองวัว อ.เมือง จ.อ่างทอง (สร้างแจก 100,000 องค์)
    รับแจกพระได้ที่วัดในวันเสาร์5 ตรงกับ
    วันเสาร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ.2564 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10
    #บุญสร้างบัญชีทองคำ
    บุญที่เนื่องด้วยสมเด็จองค์ปฐม
    หาที่สุดไม่ได้ หาที่จบไม่ได้ ต้องเป็นผู้ที่สั่งสมบุญบารมีมาดีแล้ว ธรรมโอวาท หลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง

    หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก
    จ.พระนครศรีอยุธยา แสดงธรรมไว้ว่า
    สร้างพระ 1 องค์ ได้อานิสงส์ 5 กัป ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่สร้างด้วยอะไร ก็ตามหมายความว่าบุญกุศล จะตามหนุนส่งท่านไป ทุกภพทุกชาตินานถึง 5 กัป
    #งานบุญนี้สร้างสมเด็จองค์ปฐม จำนวน 100,000 องค์ ได้อานิสงส์ 500,000 กัป มีญาติบอกญาติ บอกพี่บอกน้อง บอกคนที่เรารัก บอกคนในครอบครัว บางท่านในชีวิตอาจจะยัง ไม่เคยสร้างพระ วาระบุญนี้ถือเป็นโอกาสดี ที่ทุกท่านจะบอกบุญต่อบุญ ให้กับญาติพี่น้องและบุคคลที่เรารัก จะได้ร่วมบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐม จำนวน 100,000 องค์ บุญใหญ่ซึ่งหาโอกาสทำได้ยาก

    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน หลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี กล่าวว่า "
    #การสร้างสมเด็จองค์ปฐม
    ทำได้ยาก คือว่าเป็น พระพุทธเจ้าองค์ต้น
    พระพุทธเจ้าทั้งหมด การสร้างองค์ปฐมนี้ ท่านเปลี่ยนบัญชีใหม่ โดยใช้บัญชีสีทอง เป็นทองคำล้วนทั้งเล่มจดบันทึก (เป็นอีกเล่มหนึ่งจากที่จดธรรมดา) ก็แสดงว่าคนที่จะสร้าง พระพุทธเจ้าองค์ปฐม ได้นี้ต้องเป็นคนมีบุญมาก และไปนิพพานได้เร็วมาก"

    #โอนปัจจัยทำบุญได้ที่
    ธนาคารกรุงไทย สาขาอ่างทอง
    บัญชีเลขที่ 118-0-63973-1
    ชื่อบัญชี สร้างสมเด็จองค์ปฐม วัดโคศุภราช

    #โอนปัจจัยทำบุญแล้ว
    แจ้งสลิปหลักฐานการโอนเงินได้ที่
    เพจ:วัดโคศุภราช อ่างทอง (อินบล๊อค)

    #หากปัจจัยทำบุญครบปิดบุญทันที
    อัพเดทขณะนี้มีเจ้าภาพทำบุญ
    สร้างสมเด็จองค์ปฐมจำนวน 300 องค์
    เหลืออีกจำนวน 99,700 องค์
    จึงจะครบตามจำนวน 100,000 องค์

    #ขอเชิญร่วมสร้างบุญสร้างกุศล
    ตามกำลังศรัทธา เพื่อรับอานิสงส์ ผลบุญบัญชีทองคำร่วมกัน มีเจตนา ตั้งใจทำจริงเพื่อพระนิพพานจุดเดียว ทางสายบุญ ประตูสู่พระนิพพาน


    #อานิสงส์การสร้างสมเด็จองค์ปฐม
    หลวงพ่อ : ช่างมาถามเกี่ยวกับลักษณะ องค์ปฐม อาตมาบอกสร้างแบบ พระพุทธรูปธรรมดา แต่ต้องอ้วนหน่อยนะ คือมีเนื้อมากหน่อย ไม่ใช่อ้วนพุงพลุ้ยนะ และก็เวลาลงไปสอนกรรมฐาน เมื่อเสร็จแล้วเขาก็คุยกันเขาก็ถามปัญหา ถามไปถามมา เขาถามถึงพระพุทธเจ้าองค์ปฐมว่า ถ้าจะสร้างจะมีอานิสงส์ยังไง ลุงสองลุง นายบัญชี กับลุงพุฒิ ท่านมายืนอยู่นานแล้ว ท่านไม่มีโอกาสคุย เพราะอาตมาขึ้นไปคุยกับพระซะ

    ท่านบอกว่า การสร้างองค์ปฐมนี่ ท่านเปลี่ยนบัญชีใหม่
    เอาบัญชีมาให้ดู บอก นี่…บัญชีเล่มนี้ (คือว่าเป็นอีกเล่มหนึ่งจากที่ที่จดธรรมดา) “บัญชีสีทอง” เป็นทองคำล้วนทั้งเล่มเลย ฉันอยากได้บัญชีเอามาขาย ท่านบอก.. ถ้าสร้างองค์ปฐมลงบัญชีเล่มนี้โดยเฉพาะ ก็แสดงว่าคนที่จะสร้าง พระพุทธเจ้าองค์ปฐมได้นี่ ต้องเป็นคนมีบุญมาก…หรือไง? แต่ก็ไม่ได้หมายความต้องเงินมากนะ คือว่าโดยมากเราจะนึกไม่ถึงกันใช่ไหม เรานึกกันถึง พระกกุสันโธ พระโกนาคม พระพุทธกัสสป แต่ยังไม่เคยนึกถึงองค์ปฐม ส่วนใหญ่ไปนึกถึง พระศรีอาริย์ ยังไม่เป็นพระพุทธเจ้า ใช่ไหม นี่องค์นี้เป็นองค์แรก ก็คุยกันแล้ว ท่านบอกว่า

    การสร้างพระพุทธเจ้าองค์ปฐม ทำได้ยาก คือว่าเป็นพระพุทธเจ้าต้น พระพุทธเจ้าทั้งหมด ใช่ไหม และการทำบุญเนื่องในการสร้าง วิหารก็ดี สถานที่ก็ดี เอาของไปประดับ ก็ตามทีนี้อย่างคนมีเงินน้อย ๆ ใช่ไหม ก็มีสตางค์ไม่มาก เอาสตางค์ ๙ สตางค์ ๑๐สตางค์ไปใส่แท่น อย่างนี้ลงบัญชีสีทองหมด คือไม่หมายความต้องมีเงินมากเสมอไปนะ ที่เขามีน้อยๆ บาทสองบาท ๑๐ สตางค์ ๒๐ สตางค์ พวกนี้เอาไปใส่แท่นอย่างนี้ ลงบัญชีทองหมด.."

    ก็ถามว่า " บัญชีสีทองหมายถึงอะไร "
    ท่านบอก " มันหมายถึงกลับไม่ได้ เพราะว่าพระพุทธเจ้าทุกองค์ต้องโมทนาหมด

    ผู้ถาม : “ หลวงพ่อครับ การหล่อองค์ปฐมด้วยทองคำนี่ อานิสงส์จะเหมือนกับหล่อพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบันหรือว่าจะแตกต่างกันอย่างไรครับ ถ้าเป็นทองคำเหมือนกัน?”

    หลวงพ่อ : ก็มีอานิสงส์เหมือนกัน แต่ว่าต่างกันอยู่นิดหนึ่งที่ไปนิพพานเร็ว ไปนิพพานเร็วมาก เพราะเขาเข้า บัญชีสีทอง ไม่ใช่ตัวทอง บัญชีทั้งเล่มเป็นทอง ลงบัญชีเล่มนั้น✨”

    ผู้ถาม : “หมายถึงเป็นเจ้าภาพหล่อองค์ปฐมนี่หรือครับ?”

    หลวงพ่อ : “✨ใช่ ๆ ๆ จะทองคำก็ดี จะเป็นเงินก็ตาม…เหมือนกันลงบัญชีเล่มเดียวกัน”✨✨

    ✨หลวงพ่อพระราชพรหมยาน
    วัดจันทาราม(ท่าซุง)อุทัยธานี✨
    ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

    กราบขอบพระคุณที่มาจาก...หนังสือประวัติการสร้างสมเด็จองค์ปฐม หน้า ๑๘ - ๑๙ .,โดย..หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดจันทาราม (ท่าซุง) ต.น้ำซึม อ.เมือง จ.อุทัยธานี.,รวบรวมจัดพิมพ์และลิขสิทธิ์โดย
    พระอาจารย์ชัยวัฒน์ อชิโต✨


    #อานิสงส์การสร้างพระพุทธรูป
    คำสอนของพระเดชพระคุณ
    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง อ.เมือง จ.อุทัยธานี
    การสร้างพระพุทธรูปจัดว่าเป็น พุทธบูชา ถ้าในกรรมฐาน จัดว่าเป็นพุทธานุสสติกรรมฐาน (การระลึกถึงคุณของพระพุทธเจ้าเป็นอารมณ์) ถ้าตายจากคน ไปเกิดเป็นเทวดา มีรัศมีกาย สว่างไสวมาก การสร้างพระถวาย ด้วยอำนาจพุทธบูชาทำให้มีรัศมีกายมากเป็นคนสวย ตามที่พระพุทธเจ้าตรัสว่า

    "พุทธะบูชา มะหาเตชะวันโต" แปลว่า "การบูชาพระพุทธเจ้ามีเดชอำนาจมาก"
    การสร้างพระพุทธรูปนี่เป็นพุทธบูชาเป็นพุทธานุสสติในกรรมฐาน ๔๐ กอง ท่านบอกว่ากำลังของ พุทธานุสสติเป็นเหตุ ให้เข้าถึงนิพพานได้ง่ายที่สุด ง่ายกว่ากองอื่นก็เห็นจะจริง เพราะว่าพระพุทธเจ้าท่านอยู่ที่นิพพานนี่ และท่านก็เป็นต้นตระกูล ของพระนิพพาน ทีนี้เมื่อเราต้องการ สร้างพระพุทธรูปให้สวยตามที่เราชอบเห็นแล้วก็ทำให้จิตใจสดชื่น จิตมันก็นึกถึงพระอยู่เสมอ ถ้าจิตนึกถึงพระพุทธรูปองค์นั้นอยู่เสมอก็จัดเป็นพุทธานุสสติกรรมฐาน ถ้าใจเราเกาะพระพุทธเจ้าเป็นปกติ ตายแล้วลงนรกไม่เป็น ฉะนั้นถ้าเราชอบพระแบบไหนปางไหน ก็ให้สร้างอย่างที่เราชอบ จิตจะได้เกิดศรัทธา หลวงพ่อปาน วัดบางนมโคแนะนำว่าควรหันหน้าพระบูชาไปทางทิศตะวันออกหรือทิศเหนือ ไม่ควรหันหน้าพระบูชา ไปทางทิศตะวันตก หรือทิศใต้ เพราะจะทำให้สตางค์ไม่เหลือใช้
    อานิสงส์การสร้างพระพุทธรูป นำมาจากหนังสือ "หลวงพ่อตอบปัญหาธรรม ฉบับพิเศษ เล่ม ๑" โดยพระราชพรหมยาน วัดจันทาราม (ท่าซุง) อ.เมือง จ.อุทัยธานี จัดทำโดย เจ้าหน้าที่ธัมมวิโมกข์


    #พระอริยสงฆ์ได้กล่าวถึง
    #อานิสงส์สร้างพระ

    ๑.หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ได้กล่าวว่า
    อานิสงส์การสร้างพระใหญ่มาก จะเกื้อหนุนให้รวย อำนาจวาสนาบารมีสูง จะทำให้ฐานะดีขึ้นเรื่อยๆ

    ๒.หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา แสดงธรรมไว้ว่า สร้างพระ๑องค์ ได้อานิสงส์ ๕ กัป ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่สร้างด้วยอะไรก็ตามหมายความว่าบุญกุศลจะตามหนุนส่งท่านไปทุกภพทุกชาตินานถึง ๕ กัป

    ๓.พระราชพรหมยาน หลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี กล่าวว่า "การสร้างสมเด็จองค์ปฐมทำได้ยากคือว่าเป็นพระพุทธเจ้าองค์ต้นพระพุทธเจ้าทั้งหมดการสร้างองค์ปฐมนี้ท่านเปลี่ยนบัญชีใหม่โดยใช้บัญชีสีทองเป็นทองคำล้วนทั้งเล่มจดบันทึก (เป็นอีกเล่มหนึ่งจากที่จดธรรมดา) ก็แสดงว่าคนที่จะสร้างพระพุทธเจ้าองค์ปฐมได้นี้ต้องเป็นคนมีบุญมากและไปนิพพานได้เร็วมาก"

    ๔.หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว จ.สุพรรณบุรี แสดงธรรมไว้ว่า ผู้ใดสร้างรูปพระพุทธเจ้าจะเป็นองค์เล็กเท่าต้นคาก็ดีใหญ่กว่าต้นคาก็ดีผู้นั้นจะได้เป็นพรหมเป็นอินทร์หมื่นชาติแสนชาติถ้าเป็นมนุษย์จะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิหมื่นชาติแสนชาติจะไม่เป็นผู้ตกต่ำเลยตราบจนกว่าเข้าสู่นิพพาน

    ๕.พระครูพัฒนกิจจานุรักษ์ ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จ.ลำพูน ได้แสดงธรรมไว้ว่าการสร้างพระ เปรียบได้กับธนาคารบุญซึ่งจะเกิดบุญกุศลกับผู้ที่มีส่วนในการสร้างโดยบุญกุศลนั้นจะเกิดขึ้นทุกครั้งที่มีผู้มากราบไหว้สักการบูชาเท่ากับ จำนวนคนและจำนวนครั้ง

    ๖.หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน ได้แสดงธรรมไว้ว่า
    การสร้างพระพุทธรูป มีอานิสงส์มากมาย เหลือที่จะนับจะประมาณได้ ผู้สร้างพระพุทธรูปได้ชื่อว่า เป็นผู้บำเพ็ญกิริยาวัตถุ 10 ประการ การที่ผู้สร้างพระพุทธรูปได้เกิดศรัทธาจนถึงสละเงินออกมาสร้าง พระพุทธรูปได้ ได้ชื่อว่า เป็นผู้มีความเห็นตรง เห็นถูกแท้ เพราะเป็นบุญของตนเอง ไม่ใช่บุญของใครเลย ผู้สร้างพระพุทธรูป จึงเป็นผู้ไม่ประมาท ได้ชื่อว่าเป็นผู้เตรียมตัวก่อนตาย

    ๗.หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ ได้แสดงธรรมไว้ว่า
    การสร้างพระ มีกำลังมาก มีกำลังในการตัดภพ ตัดชาติได้ ตัดหนี้สงฆ์ ตัดหนี้กรรม ในอดีตได้



    #คำสอนสมเด็จองค์ปฐม
    งานสาธารณประโยชน์ มันเป็นปรมัตถบารมี อย่างสูงสุด อันนี้จะทำให้เร็วที่สุด ทำให้เร่งรัด พวกเราให้เร็วที่สุด ท่านบอกว่าให้คุณ บอกลูกหลานไว้ จะได้รู้ว่าเป็นจุด ที่มีกำลังแรงให้เข้าถึง ได้เร็วที่สุด เป็นการบั่นทอน ไอ้กฏของกรรมต่างๆ ที่มันคอยกั้นขวางเรา งานนี้มันเป็นเมตตา กฏของกรรมมันก็ดันไม่อยู่

    ขณะใดที่ใจของลูกยังรักษา อภิญญาสมาบัติไว้ รักษาปฏิปทา สาธารณประโยชน์ ขณะนั้น ลูกจงภูมิใจว่า พ่ออยู่กับลูกตลอดเวลา ถึงแม้ว่าร่างกายกายาของพ่อ จะสลายไป แต่ใจของพ่อ ยังอยู่กับใจของลูก ลูกจะไปไหนก็ชื่อว่า พ่อไปด้วยช่วยลูกทุกประการ"
    พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระราชพรหมยาน วัดท่าซุง

    ฉันต้องการให้ลูกหลาน รวยเหมือนกัน แต่อยากให้รวยอย่างเทวดา อยากให้รวยอย่างพรหม อยากให้รวยอย่างนิพพาน นี่เป็นความต้องการของฉัน
    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง

    #วัตถุประสงค์ในการสร้างสมเด็จองค์ปฐมเนื้อผง
    #สร้างแจกฟรีทั้งหมด 100,000 องค์
    การสร้างพระพุทธรูปนั้นเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะถือว่าเป็นพุทธานุสติ คือการระลึกถึงคุณงามความดีขององค์สมเด็จพระชินสีห์บรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า ขณะเดียวกันอานิสงส์ที่จะพึงได้ในส่วนอื่น ก็ดังที่มีในพระบาลีได้กล่าวไว้ว่า พุทโธ อัปปมาโณ คุณของพระพุทธเจ้านั้นประมาณไม่ได้ โบราณาจารย์ของเรานั้นท่านมีความฉลาดมาก การที่เราจะมานั่งระลึกถึงคุณงามความดีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าโดยส่วนเดียว บางทีก็เป็นสิ่งที่เลื่อนลอย เกาะติดได้ยาก จึงได้มีการสร้างพระพุทธนิมิต ก็คือพระพุทธรูปขึ้นมา เป็นรูปเปรียบว่านี่คือองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เมื่อถึงเวลาระลึกถึงพระองค์ท่าน เห็นองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่เรียกกันว่าพระพุทธรูป ก็จะระลึกถึงได้โดยง่าย เพราะว่ามีภาพที่เป็นของหยาบ เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของเรา
    ถ้าหากว่ามีพระพุทธรูปที่เรารัก เราชอบใจ ไม่ว่าจะเป็นพุทธรูปปางใดก็ตาม เนื้อใดก็ตาม ก็ขอให้เราระลึกถึง หรือว่านำมาเป็นภาพแทนกสิณ ภาวนาอยู่ทุกวัน โดยระลึกถึงรูปภาพนั้น จนกระทั่งติดตาติดใจของเรา โดยที่ไม่ลืมว่าองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั้น ไม่ได้อยู่ที่ใดเลยนอกจากพระนิพพาน เราเห็นพระองค์ท่าน ก็คือเราอยู่กับพระองค์ท่าน เราอยู่กับพระองค์ท่าน คือเราอยู่บนพระนิพพาน เมื่อเอาใจจดจ่ออยู่กับรูปพุทธนิมิต หรือว่าพระพุทธรูป หรือว่าพระเครื่องรูปองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่เรามีความรักความชอบสนิทใจแล้ว จิตใจก็จะยึดโยงเข้ากับองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า จัดเป็นพุทธานุสติ ที่สามารถกระทำได้ง่าย แต่มีผลานิสงส์ที่ยิ่งใหญ่มาก เท่ากับเป็นการปฏิบัติกรรมฐานกองสำคัญ ที่ทำให้เราสามารถเข้าถึงพระนิพพานได้ง่ายที่สุด โดยวิธีการที่โบราณาจารย์ท่านได้กำหนดเอาไว้ ก็คือสร้างเป็นรูปองค์สมเด็จพระจอมไตรบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าขึ้นมา ให้ท่านทั้งหลายได้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยว ในขณะเดียวกัน เราต้องระลึกอยู่เสมอว่า องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงสอนให้เราปฏิบัติในไตรสิกขา คือ ศีล สมาธิ ปัญญา เพื่อหวังความหลุดพ้นอย่างไรบ้าง ในแต่ละวันเราจึงจำเป็นอย่างยิ่ง ที่จะต้องทบทวนศีลทุกสิกขาบทให้สมบูรณ์บริบูรณ์ ถ้ามีอะไรที่ขาดตกบกพร่อง ก็ให้เราตั้งอกตั้งใจว่า ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป เราจะเป็นผู้มีศีลบริสุทธิ์ แล้วตั้งหน้าตั้งตารักษาศีลของเราต่อไป ขณะเดียวกันก็ต้องทำความเคารพในพระรัตนตรัย คือ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ อย่างแน่นแฟ้นจริงจัง มีความเคารพเพราะเห็นคุณงามความดีของพระองค์ท่าน คุณของพระธรรม คุณของพระสงฆ์อย่างแท้จริง จึงไม่ล่วงเกินด้วยกาย ด้วยวาจา ด้วยใจ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง หลังจากนั้นก็ใช้ปัญญาประกอบเข้าไปเพียงเล็กน้อย ว่าอัตภาพร่างกายของเรานี้ ก้าวเข้าไปหาความเสื่อมอยู่ตลอดเวลา ร่างกายนี้จะต้องตายลงไปอย่างเที่ยงแท้แน่นอน เมื่อใดที่หมดอายุขัยตายลงไปก็ดี หรือว่าเกิดอุบัติเหตุอันตรายใดๆ จนถึงแก่ชีวิตก็ตาม เราขอไปอยู่กับองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่พระนิพพานแห่งเดียวเท่านั้น แล้วเราพยายามรักษากำลังใจที่เกาะภาพพระ หรือเกาะพระนิพพาน ให้อยู่กับเรา นานที่สุดเท่าที่จะนานได้ ถ้าหากว่าท่านทั้งหลายสามารถรักษากำลังใจได้โดยมั่นคง ในพุทธานุสติ ในอุปสมานุสติดังนี้ แต่ละวันให้ได้สักครึ่งชั่วโมง ท่านก็มีโอกาสที่จะหลุดพ้นจากกองทุกข์เข้าสู่พระนิพพานได้ดังใจปรารถนา

    พระอยู่กับเรา เราอยู่กับพระ ทำใจของเราให้เป็นพระ
    เกิดมาทั้งที เอาดีให้ได้ ตายไปทั้งที
    ฝากดีเอาไว้ อยู่ให้เขาเกรงใจ ไปให้เขาคิดถึง
    จะเช มัตตา สุขังธีโร
    ปัญญาชน พึงสละสุขส่วนตน เพื่อสุขยิ่งใหญ่ของส่วนรวม

    708269_o.jpg?_nc_cat=103&ccb=3&_nc_sid=110474&_nc_ohc=kKgneo1xFq4AX-DA6dX&_nc_ht=scontent-kut2-2.jpg

    ที่มา:
     
  2. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,853
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,475
    ขอร่วมบุญ56บาทครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กุมภาพันธ์ 2021
  3. mrmos

    mrmos Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    1,191
    ค่าพลัง:
    +1,095
    Bua.jpg
     
  4. วิทยามา

    วิทยามา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    4,369
    ค่าพลัง:
    +8,800
    ขอร่วมบุญ 20 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. ชนะใจ111

    ชนะใจ111 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2021
    โพสต์:
    971
    ค่าพลัง:
    +1,177
    สาธุขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่าน และขอร่วมบุญกับทุกท่านด้วย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4785.JPG
      IMG_4785.JPG
      ขนาดไฟล์:
      230.4 KB
      เปิดดู:
      34
  6. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,853
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,475
    ขอร่วมบุญ35บาทครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. porpek

    porpek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,680
    ค่าพลัง:
    +4,273
    ร่วมบุญสร้างพระสมเด็จองค์ปฐม เนื้อผง (สร้างแจก) หนึ่งแสนองค์ วัดโคศุภราช จ.อ่างทอง๓๖บาทด้วยผลบุญนี้ขอให้เป็นปัจจัยบรรลุพระนิพพานโดยเร็วพลัน ขอให้พระยายมราชเป็นพยานผลบุญในครั้งนี้ด้วยเทอญ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,050
    ค่าพลัง:
    +20,189
    โมทนาบุญสาธุทุกบุญทุกท่านครับขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้
    ขอให้อานิสงส์ผลบุญการสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกองค์สังฆทานและปล่อยชีวิตสัตว์ทั้งหมดที่กำลังจะถูกฆ่าทั้งหมดจงส่งผลให้ผมได้เป็นพระอินทร์และเป็นพระอริยบุคคลทุกระดับชั้น(พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณ)ตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานและขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์ ท่านปู่สหัมบดีพรหม พระอริยบุคคลทุกระดับชั้นทั้งหมดทุกท่านโปรดอนุโมทนาบุญกับผมและเป็นพยานให้ผมทุกคำพูดทุกการทำบุญและทุกคำอธิษฐานตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับ

    "ผลบุญอาจิณกรรมตัดชีวิตจากใจที่นิ่งที่สุดทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกองค์และทำเป็น"อาจิณกรรม" ขอให้อานิสงส์ทั้งหมด ส่งผลให้กระผมสำเร็จพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณเข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้และสำเร็จรูปฌานสมาบัติทุกขั้นทั้งหมดฌานสมาบัติ สำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้น สมาบัติ8 สำเร็จฌานสมาบัติ ขั้น "นิโรธสมาบัติ"สำเร็จอภิญญาทุกขั้น ทั้งหมดสำเร็จปฏิสัมภิทาญาณและสำเร็จฌานสมาบัติขั้นอภิญญา"ผลสมาบัติ" ให้จงได้ให้ได้ภายในชาติปัจจุบันนี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับสาธุ และสำเร็จตลอดไป ตลอดกาล ถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพาน ด้วยเทอญ และขอให้มีดวงตาที่ดีที่สุด ดวงตาเห็นธรรมคือพระโสดาบันถึงพระอรหันต์ทุกขั้นทรงปฏิสัมภิทาญาณขั้นสูงสุด เห็นชัดเจนที่สุดมีตาทิพย์ หูทิพย์ ทิพยจักขุญาณ ทิพย์โสตะญาณ เช่นเดียวกับองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระมหาโมคคัลลานะ พระสารีบุตร อัครสาวกเบื้องซ้ายและเบื้องขวาของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าตลอดไป ตลอดกาล ถาวร ตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมทรงเครื่องจักรพรรดิ-และมหาวิหาร-ณ-วัดจันทร์ตะวันตกขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช ท่านปู่สหัมบดีพรหม ท่านลุงใหญ่นายบัญชี ท่านปู่พระอินทร์ ท่านย่า จงอนุโมทนาบุญกับผมและโปรดเป็นสักขีพยานในการทำบุญสังฆทานและปล่อยปลาท้องที่กำลังจะถูกฆ่าทั้งหมดในครั้งนี้ด้วยเทอญครับ ขออนุโมทนาบุญสาธุกับทุกๆท่านที่ได้ทำบุญสังฆทานทั้งหมดทุกบุญทั้งวัดทุกวัดบุญบวชพระพระสงฆ์บวชเณร บุญบรรพชา อุปสมบททุกรูป และทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารวัดจันทร์ตะวันตกหลวงพ่ออุบาลีอตุโลทุกท่านทุกบุญทุกวัด สร้างอาคารปฏิบัติธรรมวิริยธโร ถวายสังฆทานทุกที่และช่วยชีวิตปลาและปลาท้องที่กำลังจะโดนฆ่าทุกตัว ทุกบุญทุกท่านถือศีลรักษาศีลทุกสิกขาบท ทั้งหมดทุกท่าน คำอธิษฐานบารมี=ขอให้ผมมีชื่อในบัญชีสีทองเพชรสะท้อนแสงพระอาทิตย์ของท่านปู่สหัมบดีพรหมคือไปพระนิพพานที่เดียวในชาติปัจจุบันนี้ และสำเร็จฌานสมาบัติขั้นสูงสุดคือนิโรธสมาบัติและผลสมาบัติ สำเร็จอภิญญาผลสมาบัติขั้นสูงสุดและสำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้น รูปฌานสมาบัติทุกขั้นตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั้งเข้าสู่พระนิพพาน ด้วยเทอญขอให้อานิสงส์ทั้งหมดส่งผลให้ผมสำเร็จพระอริยบุคคลทุกขั้นตั้งแต่พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณ(ขั้นสูงสุด)เข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้เร็วที่สุดขอให้ได้พบพระศรีอาริยเมตไตรยตลอดไป ตลอดกาลและได้ฟังธรรมะจากท่านจนบรรลุพระอริยบุคคลขั้นสูงสุดทุกขั้น(ตั้งแต่พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณขั้นสูงสุด)เข้าสู่พระนิพพานโดยฉับพลันเร็วที่สุดในโลกใบนี้พร้อมทั้งได้อยู่กับท่านตลอดไปที่พระนิพพานโดยเร็วที่สุด ขอให้บุญกุศลสังฆทานทั้งหมดสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารทั้งหมดและปล่อยปลาท้องที่กำลังจะโดนฆ่าจากใจที่"นิ่ง"ถึงที่สุดจงส่งไปถึง"เจ้ากรรมนายเวร" "อย่าได้พยาบาทเบียดเบียนซึ่งกันและกันอีกต่อไปเลย สาธุครับ" และขอคำว่าไม่ได้ ไม่มี ไม่เป็นไม่รู้ ขัดข้องไม่สำเร็จ ทุกข์ ไม่มีความสุข จน ขอคำพวกนี้ จงอย่าปรากฏแก่ผมและผู้มีพระคุณของผมตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญ สาธุครับ ถ่ายรูปกันชัดๆ จะๆ ไปเลยขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง พระโสดาบัน พระอรหันต์ทุกระดับชั้น องค์พ่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ในจักรวาลนี้ทั้งหมด โปรดเป็นสักขีพยานให้ผมตลอดไปตลอดกาลชั่วนิจนิรันดรตราบจนกระทั่งกระผมเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับ
    ขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่สหัมบดีพรหมท่านลุงใหญ่นายบัญชีท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ทุกขั้นโปรดอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมทุกคำอธิษฐานทุกบุญด้วยเทอญสาธุครับ และขอให้ผลบุญทั้งหมดจากการสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารวัดจันทร์ตะวันตกของหลวงพ่ออุบาลี อตุโลทั้งหมดจงส่งผลให้กระผมสำเร็จพระอริยบุคคลทุกระดับชั้นอันมีพระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์ จงอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมตลอดไป ตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับ และขอให้ผมได้เป็นพระอินทร์และเป็นพระอริยบุคคลขั้นพระโสดาบันขึ้นไปจนถึงพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณตลอดไปตลอดกาล ถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญครับด้วยอานิสงส์การสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกรูปในวันนี้ครับสาธุครับ
    ขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่สหัมบดีพรหมท่านลุงใหญ่นายบัญชีท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ทุกขั้นโปรดอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมทุกคำอธิษฐานทุกบุญตลอดไป ตลอดกาลถาวรชั่วนิจนิรันดร ตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับและขอให้อานิสงส์ทั้งหมดจงส่งผลให้ผมเป็นพระอินทร์บรรลุพระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณทุกขั้นเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้โดยเร็วที่สุดตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับและขอให้ผลบุญทั้งหมดในการสร้างสมเด็จองค์ปฐมจงส่งผลให้ผมสำเร็จพระอนาคามีปฏิสัมภิทาญาณไปอยู่สุทธาวาสพรหมโลกทันทีและต่อไปพระนิพพานทันทีให้เร็วที่สุดและให้ได้ภายในชาติปัจจุบันนี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับ สาธุครับและขอให้กระผมสำเร็จพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับสาธุครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. วิจิตร กณะโกมล

    วิจิตร กณะโกมล Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    340
    ค่าพลัง:
    +341
    ร่วมบุญสร้างพระฯ 35บาทครับ
    1614415555998.PNG
     
  10. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,853
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,475
    ขอร่วมบุญ35บาทครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. sindhus

    sindhus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    2,518
    ค่าพลัง:
    +8,419
    ขอร่วมสร้างพระสมเด็จองค์ปฐม 100,000 องค์ วัดโคศุภราช จ.อ่างทอง
    โอน 10 บาท เข้าบัญชี ธ.กรุงไทย
    วันที่ 1 มีนาคม 2564

    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยนะครับ
     
  12. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,853
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,475
    ขอร่วมบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐม35บาทครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. วิทยามา

    วิทยามา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    4,369
    ค่าพลัง:
    +8,800
    ขอร่วมบุญ 29 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. วิทยามา

    วิทยามา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    4,369
    ค่าพลัง:
    +8,800
    ขอร่วมบุญ 35 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. วิทยามา

    วิทยามา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    4,369
    ค่าพลัง:
    +8,800
    ร่วมบุญ 40 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. DRAKOY

    DRAKOY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    798
    ค่าพลัง:
    +1,133
    ข้าพเจ้าทั้งหลายขอร่วมเป็นเจ้าภาพบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐม100,000องค์ จำนวน10บาทขอให้ได้อานิสงส์ทุกประการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,853
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,475
    ขอร่วมบุญ35บาทครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,050
    ค่าพลัง:
    +20,189
    โมทนาบุญสาธุทุกบุญทุกท่านครับขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้
    ขอให้อานิสงส์ผลบุญการสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกองค์สังฆทานและปล่อยชีวิตสัตว์ทั้งหมดที่กำลังจะถูกฆ่าทั้งหมดจงส่งผลให้ผมได้เป็นพระอินทร์และเป็นพระอริยบุคคลทุกระดับชั้น(พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณ)ตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานและขอให้ผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์ ท่านปู่สหัมบดีพรหม พระอริยบุคคลทุกระดับชั้นทั้งหมดทุกท่านโปรดอนุโมทนาบุญกับผมและเป็นพยานให้ผมทุกคำพูดทุกการทำบุญและทุกคำอธิษฐานตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับ

    "ผลบุญอาจิณกรรมตัดชีวิตจากใจที่นิ่งที่สุดทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกองค์และทำเป็น"อาจิณกรรม" ขอให้อานิสงส์ทั้งหมด ส่งผลให้กระผมสำเร็จพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณเข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้และสำเร็จรูปฌานสมาบัติทุกขั้นทั้งหมดฌานสมาบัติ สำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้น สมาบัติ8 สำเร็จฌานสมาบัติ ขั้น "นิโรธสมาบัติ"สำเร็จอภิญญาทุกขั้น ทั้งหมดสำเร็จปฏิสัมภิทาญาณและสำเร็จฌานสมาบัติขั้นอภิญญา"ผลสมาบัติ" ให้จงได้ให้ได้ภายในชาติปัจจุบันนี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับสาธุ และสำเร็จตลอดไป ตลอดกาล ถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพาน ด้วยเทอญ และขอให้มีดวงตาที่ดีที่สุด ดวงตาเห็นธรรมคือพระโสดาบันถึงพระอรหันต์ทุกขั้นทรงปฏิสัมภิทาญาณขั้นสูงสุด เห็นชัดเจนที่สุดมีตาทิพย์ หูทิพย์ ทิพยจักขุญาณ ทิพย์โสตะญาณ เช่นเดียวกับองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระมหาโมคคัลลานะ พระสารีบุตร อัครสาวกเบื้องซ้ายและเบื้องขวาของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าตลอดไป ตลอดกาล ถาวร ตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมทรงเครื่องจักรพรรดิ-และมหาวิหาร-ณ-วัดจันทร์ตะวันตกขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช ท่านปู่สหัมบดีพรหม ท่านลุงใหญ่นายบัญชี ท่านปู่พระอินทร์ ท่านย่า จงอนุโมทนาบุญกับผมและโปรดเป็นสักขีพยานในการทำบุญสังฆทานและปล่อยปลาท้องที่กำลังจะถูกฆ่าทั้งหมดในครั้งนี้ด้วยเทอญครับ ขออนุโมทนาบุญสาธุกับทุกๆท่านที่ได้ทำบุญสังฆทานทั้งหมดทุกบุญทั้งวัดทุกวัดบุญบวชพระพระสงฆ์บวชเณร บุญบรรพชา อุปสมบททุกรูป และทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารวัดจันทร์ตะวันตกหลวงพ่ออุบาลีอตุโลทุกท่านทุกบุญทุกวัด สร้างอาคารปฏิบัติธรรมวิริยธโร ถวายสังฆทานทุกที่และช่วยชีวิตปลาและปลาท้องที่กำลังจะโดนฆ่าทุกตัว ทุกบุญทุกท่านถือศีลรักษาศีลทุกสิกขาบท ทั้งหมดทุกท่าน คำอธิษฐานบารมี=ขอให้ผมมีชื่อในบัญชีสีทองเพชรสะท้อนแสงพระอาทิตย์ของท่านปู่สหัมบดีพรหมคือไปพระนิพพานที่เดียวในชาติปัจจุบันนี้ และสำเร็จฌานสมาบัติขั้นสูงสุดคือนิโรธสมาบัติและผลสมาบัติ สำเร็จอภิญญาผลสมาบัติขั้นสูงสุดและสำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้น รูปฌานสมาบัติทุกขั้นตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั้งเข้าสู่พระนิพพาน ด้วยเทอญขอให้อานิสงส์ทั้งหมดส่งผลให้ผมสำเร็จพระอริยบุคคลทุกขั้นตั้งแต่พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณ(ขั้นสูงสุด)เข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้เร็วที่สุดขอให้ได้พบพระศรีอาริยเมตไตรยตลอดไป ตลอดกาลและได้ฟังธรรมะจากท่านจนบรรลุพระอริยบุคคลขั้นสูงสุดทุกขั้น(ตั้งแต่พระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ทรงปฏิสัมภิทาญาณขั้นสูงสุด)เข้าสู่พระนิพพานโดยฉับพลันเร็วที่สุดในโลกใบนี้พร้อมทั้งได้อยู่กับท่านตลอดไปที่พระนิพพานโดยเร็วที่สุด ขอให้บุญกุศลสังฆทานทั้งหมดสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารทั้งหมดและปล่อยปลาท้องที่กำลังจะโดนฆ่าจากใจที่"นิ่ง"ถึงที่สุดจงส่งไปถึง"เจ้ากรรมนายเวร" "อย่าได้พยาบาทเบียดเบียนซึ่งกันและกันอีกต่อไปเลย สาธุครับ" และขอคำว่าไม่ได้ ไม่มี ไม่เป็นไม่รู้ ขัดข้องไม่สำเร็จ ทุกข์ ไม่มีความสุข จน ขอคำพวกนี้ จงอย่าปรากฏแก่ผมและผู้มีพระคุณของผมตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญ สาธุครับ ถ่ายรูปกันชัดๆ จะๆ ไปเลยขอให้ท่านลุงพุฒิพญายมราช หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง พระโสดาบัน พระอรหันต์ทุกระดับชั้น องค์พ่อสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ในจักรวาลนี้ทั้งหมด โปรดเป็นสักขีพยานให้ผมตลอดไปตลอดกาลชั่วนิจนิรันดรตราบจนกระทั่งกระผมเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับ
    ขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่สหัมบดีพรหมท่านลุงใหญ่นายบัญชีท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ทุกขั้นโปรดอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมทุกคำอธิษฐานทุกบุญด้วยเทอญสาธุครับ และขอให้ผลบุญทั้งหมดจากการสร้างสมเด็จองค์ปฐมและมหาวิหารวัดจันทร์ตะวันตกของหลวงพ่ออุบาลี อตุโลทั้งหมดจงส่งผลให้กระผมสำเร็จพระอริยบุคคลทุกระดับชั้นอันมีพระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์ จงอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมตลอดไป ตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ สาธุครับ และขอให้ผมได้เป็นพระอินทร์และเป็นพระอริยบุคคลขั้นพระโสดาบันขึ้นไปจนถึงพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณตลอดไปตลอดกาล ถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญครับด้วยอานิสงส์การสร้างสมเด็จองค์ปฐมทุกรูปในวันนี้ครับสาธุครับ
    ขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านปู่สหัมบดีพรหมท่านลุงใหญ่นายบัญชีท่านปู่ท่านย่าพระอินทร์องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ทุกขั้นโปรดอนุโมทนาบุญกับกระผมและโปรดเป็นสักขีพยานให้กระผมทุกคำอธิษฐานทุกบุญตลอดไป ตลอดกาลถาวรชั่วนิจนิรันดร ตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับและขอให้อานิสงส์ทั้งหมดจงส่งผลให้ผมเป็นพระอินทร์บรรลุพระโสดาบันจนถึงพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณทุกขั้นเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้โดยเร็วที่สุดตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญสาธุครับและขอให้ผลบุญทั้งหมดในการสร้างสมเด็จองค์ปฐมจงส่งผลให้ผมสำเร็จพระอนาคามีปฏิสัมภิทาญาณไปอยู่สุทธาวาสพรหมโลกทันทีและต่อไปพระนิพพานทันทีให้เร็วที่สุดและให้ได้ภายในชาติปัจจุบันนี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับ สาธุครับและขอให้กระผมสำเร็จพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้โดยเร็วที่สุดด้วยเทอญครับสาธุครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. DRAKOY

    DRAKOY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    798
    ค่าพลัง:
    +1,133
    ข้าพเจ้านางสาวอมรทิพย์ จำรัสเจริญวานิช
    นายภูมิศักดิิ์ พละพลีวงศ์ ตลอดจนวงศ์ตระกูล
    ขอร่วมเป็นเจ้าภาพสร้างพระสมเด็จองค์ปฐมจำนวน100000องค์เป็นเงิน500บาทขออุทิศบุญให้บุตรในครรภ์ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรแม่ซื้อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เกื้อหนุนขอให้ข้าพเจ้าทั้งหลายได้รับอานิสงส์ทุกประการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2021
  20. วิทยามา

    วิทยามา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2016
    โพสต์:
    4,369
    ค่าพลัง:
    +8,800
    ขอร่วมบุญ 35 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...