เหรียญรุ่นแรก ครูบาราศรี(ตุ๊เจ้าเสือดาว) มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    FB_IMG_1660422807710.jpg
    FB_IMG_1660422814885.jpg


    (((พระสมเด็จจากพระนิยตโพธิสัตว์ผู้ที่ได้รับการพยากรณ์ว่าจะได้สำเร็จเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคตกาล มวลสารเหล็กไหล ว่านมหาเศรษฐี 108 และผงอัฐิธาตุของพ่อแม่ครูบาอาจารย์มากมาย มีอิทธิคุณด้านเมตตามหาเสน่ห์ มหาโชคมหาลาภและป้องกันภัยครอบจักรวาล)))
    #พระสมเด็จเหล็กไหลว่านเศรษฐี
    (หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล รุ่นแรกวัดเทพนิมิตรสุดเขตแดนสยาม จ.เชียงราย ปึ 2562)
    เนื้อเดียวสร้างและเสกพิธีเดียวกับพระขุนแผนเหล็กไหลว่านเศรษฐี
    ♦️#มวลสาร
    ผงพระอัฐิธาตุพ่อแม่ครูบาอาจารย์สายกรรมฐาน
    ผงเหล็กไหล
    ว่านตะกูลมหาเศรษฐี
    เส้นเกศา จีวร
    หลวงปู่ไพบูลย์ ปลุกเสกอธิษฐานจิต พิธีพุทธาภิเษกมหามงคล ๒๕๖๒
    หลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล
    หลวงปู่ทองสุข อุตฺตรปญฺโญ
    หลวงปู่เจริญ ญาณวุฑโฒ
    หลวงปู่บุญส่ง สุขัปฺปัตโต
    หลวงปู่คำมูล ชิตมาโร
    หลวงปู่ทวี จิตฺตคุตฺโต
    หลวงปู่จรัส ธัมมธโม
    หลวงปู่เหรียญ โกวิโท
    พร้อมครูบาอาจารย์สายวัดป่าอีกมากมาย
    พระสมเด็จรุ่นแรกของดอยเทพนิมิตร (แรงไม่แรงขนาดพระที่ร่วมปลุกเสกยังแย่งกันบูชา) มวลสารแน่นสุดๆพระสายป่าเก่งๆดังๆ (สายหลวงปู่มั่น) มาร่วมปลุกเสกในงานวันเกิดหลวงปู่เยอะมากๆปลุกเสก วันที่ 2 และ 3 สิงหาคม ขลังและแรงที่สุดก็ว่าได้ดีทั่งนอกและในตั้งแต่มวลสารและการปลุกเสก
    วัตถุมงคลอีกรุ่นของหลวงปู่ที่น่าเสาะหามาบูชาครับพระสมเด็จและพระขุนแผนหลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล รุ่นแรกวัดเทพนิมิตรสุดเขตแดนสยาม แจกวันเกิดครบรอบ 85 ปีและฉลองสมณศักดิ์ ( เลื่อนสมณศักดิ์ )
    ผู้ไดมีไว้ บูชาติดตัวจะส่งเสริมบารมีให้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งเสริมบารมีหน้าที่การงานธุระกิจการค้าก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองข้าราชการบูชาดียิ่งนักเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเจ้าของกิจการบูชายิ่งดีใหญ่ค้าขายร่ำรวยคนทั่วไปเป็นเสน่ห์เมตตาค้าขายดีโชคลาภมากมี มีกินไม่มีอด เจ้านายบูชาเสริมบารมีปรกครองคนก็ดีดังบารมีของหลวงปู่ไพบูลย์ สุมังคโล พูดถึงความแรงถ้าไม่ขลังไม่ดีจริงพระเกจิสายหลวงปู่มั่นที่ร่วมปลุกเสกหลายท่านต่างยกย่องบอกว่าแรงจนสำผัสได้ถึงพลังบารมีอันยิ่งใหญ่บริสุทธิในองค์พระแผ่พลังแห่งพุทธคุณกระจายครอบคุมออกมาครบทุกด้านดังแก้วสารพัดนึก หลังปลุกเสกเสร็จพระเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกยังต้องขอพระชุดนี้หลวงปู่มาไว้บูชาติดตัวกันเลยครับ ขอ บอกว่าเป็นของดีที่ท่านทั้งหลายไม่ควรพลาดที่จะหามาไว้บูชา
    หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล พระนิยตโพธิสัตว์ ผู้ได้รับพุทธพยากรณ์ว่าจะเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคต
    พระเทพวิสุทธิญาณ (หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล) ท่านเป็นพระมหาโพธิสัตว์ผู้สร้างบารมีจาก “ศรัทธาธิกะ” ที่หลวงปู่ชอบ ฐานสโม, หลวงปู่สิม พุทฺธาจาโร, หลวงปู่แว่น ธนปาโล, หลวงปู่หลวง กตปุญโญ, หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร, หลวงปู่จันทร์เรียน คุณวโร และพระอาจารย์เด่น นันทิโย รับรอง จากหนังสือประวัติของหลวงปู่ชอบ ฐานสโม...หลวงปู่ชอบท่านบอกว่า “#หลวงพ่อไพบูลย์เป็นพระโพธิสัตว์บำเพ็ญบารมีในพระศาสนา"
    หลวงปู่ชอบท่านยกเรื่องอดีตชาติของท่านกับหลวงพ่อไพบูลย์ให้ฟังว่า “ในสมัยพระพุทธเจ้ากะกุสันโธ หลวงปู่ชอบท่านเกิดเป็นอาจารย์ฤาษี อยู่ที่เมืองยอน ประเทศพม่า ท่านบอกในชาตินั้นเราได้ฌานสมาบัติ ๘ เหาะเหินเดินอากาศได้ ในชาติที่ท่านเกิดเป็นอาจารย์ฤาษี ที่เมืองยอน ประเทศพม่า ท่านมีลูกศิษย์ฤาษีที่ได้มาบวชพบกันในศาสนาพระพุทธเจ้าสมณโคดมองค์ปัจจุบัน มี ท่านพ่อลี ธัมมธโร, หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ, หลวงปู่จาม มหาปุญโญ, หลวงปู่จันทร์เรียน คุณวโร, หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล และครูบากล้วย พระวีระศักดิ์ ธีรภัทโท ฯลฯ
    ในส่วนของหลวงพ่อไพบูลย์นั้น #หลวงปู่ชอบบอกหลวงพ่อไพบูลย์ท่านได้รับพยากรณ์จากพระพุทธเจ้ากะกุสันโธ รับรองความเป็นพระมหาโพธิสัตว์ให้กับท่าน ในชาติที่ท่านเกิดเป็นฤาษี ที่เมืองยอน ประเทศพม่า หลวงปู่ชอบท่านบอกภัทรกัปป์หน้าจะมีพระพุทธเจ้า ๑๐ พระองค์ #หลวงพ่อไพบูลย์ท่านจะเป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ ๘ ในภัทรกัปป์หน้า”
    ของแท้ 100% ผงมวลสารศักดิ์สิทธิ์อัดแน่นทุกองค์ ฝังตะกรุด อุดแผ่นผ้าจีวรหลวงปู่ บรรจุในกล่องเดิมจากวัด ไม่ผ่านการอาราธนาบูชา

    บูชา PMสอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    31196.jpg

    ยาอนันตคุณ หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง จังหวัดร้อยเอ็ด กระปุกเต็มๆยังไม่เคยแกะ มีประมาณ 500 กว่าเม็ดขึ้นไป

    มีส่วนผสมและมวลสารในการจัดสร้างยาอนัตคุณ ดังนี้
    1.คำหมากหลวงปู่ศรี มหาวีโร จำนวน 101 คำ
    2.ผงจินดามณี 10 กิโลกรัม
    3.เม็ดยาจินดามณี หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว 40เม็ด
    4.เม็ดยาจินดามณี หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว 2000เม็ด
    5.ต้นยาอายุวัฒนะ จากยอดเขาจอมทอง โคราช (วัดสาขาหลวงปู่ศรี สาขาที่ 109) 150 กิโลกรัม
    6.น้ำผึ้งเดือนห้า

    ปั้นเป็นยาลูกกลอนสีดำ แล้วกราบขอบารมีหลวงปู่ศรี มหาวีโร เสกอีกครั้งหนึ่ง ถ่ายพลังจากยาพ่อแม่ครูบาอาจารย์หลายชนิด กราบขอเพื่อให้รักษา กันและแก้ได้ทุกอย่างตามอธิษฐานตามกำลังใจของแต่ละคน เพื่อใช้ในช่วงก่อน เกิด ขณะเกิด และหลังเกิดภัยพิบัติ กราบขอให้กันและแก้ ทั้งรังสี นิวเคลียร์ โรคระบาด อาวุธ ชีวภาพ โรคทุกชนิด และให้เป็นเชื้อนำในการสร้างครั้งต่อๆไป ให้มีอานุภาพเหมือนครั้งแรกทุกประการ
    ใช้ในการสงเคราะห์ผู้คน ตอนนี้แจกใช้กันบ้างตามสมควร เท่าที่ได้ทราบได้ผลดี ผลดี อีกทั้งยังถวายเพื่อถนอมและรักษาธาตุขันธ์พ่อแม่ครูบาอาจารย์อีกด้วยครับ ขนาดของเม็ดยามี 2 ขนาดเล็กและใหญ่

    มีส่วนผสมสำคัญ 3 อย่างด้วยกันคือ
    1.ชานหมากหลวงปู่ศรี มหาวีโร
    2.เม็ดยาจินดามณีแบบเข้มข้นของ
    พระพุทธวิถีนายก หลวงปู่ บุญ วัดกลางบางแก้ว(และอาจารย์องค์สำคัญของสายวัดกลางบางแก้ว)
    (สรรพคุณ ยาจินดามณีถือว่ารักษาโรคได้ครอบจักรวาลเช่น แก้ โรค จักษุ ๖ แก้ในจมูก ๓ ประการ ในลิ้น ๖ ประการ ในฟันในท้อง ๔ ประการ แก้ไข้ บั้นปลายก็ได้ แก้ลมมหาสดมภ์ แก้ลมราชยักษ์ กุมภกัณฑ์ยักษ์ แก้อ่อนเปลี้ย เพลียใจ คลื่นไส้อาเจียน เป็นยาครรภ์รักษา แก้หัวพิษ หัวกาฬ ละลอกน้ำ ละลอก ไฟ ผิวเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต ตายไปทั้งตัวก็ดี ฝ่ายซ้ายขวาก็ดี ตีนมือ คางขา กรรไกรก็ดี หาสมประดีไม่ได้ไซร้ให้เอาหญ้าฝรั่น พิมเสน ทองคำ บดด้วยยาละลาย กรองลงไปได้สติลืมตา มีน้ำตาไหล น้ำลายยืด แล้วหายแล ถ้าคนไข้บีบมือเหมือน จะออกคำ แต่ออกมิได้ให้เอาดีหมีก็ได้ ถ้าไม่มีดีงูก็ได้ ต้มน้ำให้ละลาย ประมาณครึ่งถ้วยพริก ใส่เหล้าครึ่งหนึ่งให้กินเถิด ถึงเสลดหางวัวตีขึ้นก็ จักกลับหาย หายมามากแล้ว เป็นต้น
    นอกจากนี้แล้วยีงมีคติความเชื่อและ คำบอกเล่าต่อๆกันมาว่า หากแต่ถ้ายังไม่รับประทานก็นิยมพกพาติดตัวเพราะเชื่อ ว่ายาวาสนาจินดามณี ชื่อวาสนาเป็นชื่อที่มงคลแก่ตัวเองในปัจจุบันและได้ บรรจุอาคมเข้าไปเพื่อช่วยรักษาโรคต่างๆ สารพัดโรค ตามแต่ผู้รับประทานจะ อธิษฐานและช่วยในเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ)
    3.ต้นยาอายุวัฒนะของเขาจอมทอง
    ( หลวงปู่ศรี มหาวีโร ท่านได้เคยธุดงค์มาบำเพ็ญเพียรภาวนาอยู่บนยอดเขาจอมทองครับและกล่าว่ามีต้นยาอายุวัฒนะที่เขาจอมทอง )อีกประมาณ ๑๕๐ กิโลกรัมและมาผสมกับน้ำผึ้งเดือนห้าปั้นเป็นยาลุกกลอนสีดำ แล้ว กราบขอบารมีหลวงปู่ศรีเสกอีกครั้งหนึ่ง ถ่ายพลังจากยาพ่อแม่ครูบาอาจารย์หลายชนิด
    กราบขอเพื่อให้รักษา กันและแก้ได้ทุกอย่างตามอธิษฐานตามกำลังใจของแต่ละคนเพื่อใช้ในช่วงก่อน เกิด ขณะเกิด และหลังเกิดภัยพิบัติกราบขอให้กันและแก้ ทั้งรังสี นิวเคลียร์ โรคระบาด อาวุธ ชีวภาพ โรคทุกชนิด และให้เป็นเชื้อนำในการสร้างครั้งต่อๆไป ให้มีอานุภาพเหมือนคร้งแรกทุกประการใช้ในการสงเคราะห์ผู้คน ตอนนี้แจกใช้กันบ้างตามสมควร เท่าที่ได้ทราบได้ผลดี ผมและครอบครัวใช้ก็ได้ผลดีครับ อีกทั้งยังถวายเพื่อถนอมและรักษาธาตุขันธ์พ่อแม่ครูบาอาจารย์อีกด้วยครับ
    เมื่อรวม 1 สุดยอดยาในตำนาน ; ต้นยาอายุวัฒนะ และ 1 ชานหมากของพระมหาเถระจึงปรากฎแสงพลังงานกระจายทึบไปทั่วตัวยาเมื่อถ่ายจากกล้องออร่า

    วิธีใช้ก็เพียงนำยาอนันตคุณ ขึ้นมาหนึ่งเม็ด อาราธนาว่า
    "ขออาราธบารมีของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าๆพระองค์ พระ ปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรม พระอริยสงฆ์ เทวดาพรหมทั้งหมด มีหลวงปู่ศรี มหาวีโร เป็นที่สุด แผ่พระบารมีให้ยานี้ ช่วยรักษา..........(จะใช้อย่างไรก็ว่ากันไป) และอาจจะเพิ่มเติมว่าให้ปรับธาตุขันธ์ ให้สมดุล ให้ป้องกันรักษาคุ้มครอง "สุดแท้แต่จะอธิษฐานฐานครับ หรือใครมีน้อยกลัวหมดก็ไม่ต้องทาน กำไว้แล้วก้ขอพลังงาน พลังพระ เข้ารักษาคุ้มครองตัวได้เช่นกันครับไว้กินวันสำคัญทางศาสนาหรือวันเพ็ญขึ้น15ค่ำเพื่อเสริมดวงและแก้กันคราส หรือกินได้ทุกวันอาราธนารักษาธาตุขันธ์หรือรักษาโรคตามอธิฐาน แต่ทว่าไม่กล้าใช้มาก เอาเท่าที่จำเป็นเพราะยาหนึ่งเม็ดมีค่ามหาศาล เป็นหัวเชื้อต่อไปได้อีกตั้งมากมาย.

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2022
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    31218.jpg

    ตะกรุดนักปราชญ์ หลวงปู่นะ วัดหนองบัว เนื้อตะกั่ว ตอกโค๊ต จารมือ สร้างเพียง 1,999 ดอก พร้อมคาถาบูชา เสริมปัญญา การศึกษาและการเรียน เหมาะกับให้ลูกหลานในวัยเรียนได้แขวนติดตัวบูชาดีนักแล เพื่อสุดยอดคนฉลาด เพื่อยอดคนดี มีไว้เพื่อประเทืองสมอง ด้วย "โอม สุ จิ ปุ ลิ" ครั้งแรกและครั้งเดียวที่หลวงปู่นะ พระผู้มีฌานบารมีสูงส่ง เมตตาจัดสร้างปลุกเสกเพื่อพลิกชะตาคน เพื่อช่วยเหลือคนจนให้พ้นทุกข์ เพื่อให้เศรษฐีมีสุขยิ่งๆขึ้นไป ดังคำพูดที่ว่า คนทุกคนมีอิสระมีสิทธิเลือก เราควรเลือกวัตถุมงคลที่ดีที่สุดให้กับตนเอง
    หลวงปู่นะ ท่านได้ดำริสร้างตะกรุดนักปราชญ์ขึ้นเพื่อให้เป็นเครื่องรางของขลังให้ลูกศิษย์ลูกหาได้บูชาของดี เพื่อที่คิดอ่านประการใดจะได้แตกฉานฉลาดปราดเปรื่องมีปัญญาเหนือคน หากเกิดปัญหาติดขัดอะไรจะได้มีปัญญาแก้ไขได้ทันท่วงทีไม่ติดขัดอับจนหนทาง หลวงปู่ได้กำหนดฤกษ์ยามที่เป็นมงคลนำแผ่นโลหะมาจารอักขระยันต์คาถา หัวใจนักปราชญ์ เรียกสูตรเรียกนามตามตำราปลุกเสกตามวิธีการถ่ายทอดลมปราณวิถี ลงสู่อักขระยันต์ทุกตัว จากนั้นนำแผ่นยันต์มาม้วนเข้าเป็นตะกรุดปลุกเสก ตามวิธีการอีกหลายวาระจนบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง จากนั้นได้อันเชิญเทพเทวดาครูบาอาจารย์ที่เรืองปัญญาวุฒิหลายท่านมาประสิทธิ์ประสาท มาปลุกเสกตะกรุดชุดนี้ด้วย
    ตะกรุดหัวใจนักปราชญ์นี้พุทธคุณดีทางด้าน เพิ่มพูนความจำสติปัญญา สมองไวปราดเปรื่อง จะเรียนรู้ศึกษาก็เป็นไปโดยความคล่องแคล่ว เรียนรู้ง่าย แก้ปัญหาต่างๆได้ดี เหมาะสำหรับนักเรียน นิสิตนักศึกษา นักธุรกิจการค้า ผู้ที่ต้องการให้ตัวเองฉลาด แก้ปัญหาได้ดี มีบูชาไว้เถิดดียิ่งนัก ดอกนี้ไม่มีกล่องนะครับ ใส่หลอดพร้อมใช้ รับประกันพระแท้ให้ตลอดชีพครับ

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    31332.jpg

    31333.jpg

    31334.jpg

    รูปหล่อโบราณรุ่นแรก ท่านสร้างหล่อแบบโบราณในท่านั่งจับเขาเอกลักษณ์ หล่อแบบโบราณผสมกับยันต์มหาอุตม์ ยันต์นะ ๓๖ อุตม์ แผ่นยันต์พลิกแผ่นดิน แผ่นยันต์พลิกฟ้า หล่อเป็นรูปหล่อแบบไม่มีฐานเพราะท่านถือคติว่าให้ไปพร้อมกัน(ทั้งรูปหล่อทั้งคนใส่) พร้อมรบพร้อมช่วยเอ็งเต็มที่ไม่ต้องมีถงมีฐานมารองให้ลำบาก บอกปุ๊บก็ช่วยปั๊บแล้วท่านก็หัวเราะ นอกจากรูปหล่อท่านจะปลุกเสกลงให้ทุกอย่างอย่างเข้มข้นแล้ว ช่วยผู้ใช้ได้เต็มที่แล้ว เหนืออื่นใดในองค์รูปหล่อได้อุดผงบางขุนพรหมแท้ๆล้วนๆปี ๐๙ ที่แตกหักแล้วหลวงพ่อปลุกเสกตั้งแต่ปี ๒๕๑๐ ถึง ๒๕๔๗ รวมเวลาปลุกเสกพระบางขุนพรหม ๐๙ ที่แตกหัก ๓๗ ปี (ศิษย์หลวงพ่อเป็นกรรมการวัดใหม่อมตรส ตอนสร้างสมเด็จบางขุนพรหม ปี ๐๙ เก็บสมเด็จที่ปลุกเสกแล้วหักคัดออกมาถวายท่าน ๑ หลังไม้ใหญ่ๆท่านก็เก็บและปลุกเสกตลอดมา ผงนี้เป็นผงวิเศษทั้ง ๕ ของสมเด็จโต ผงเศษสมเด็จบางขุนพรหมตอนเปิดกรุจำนวนมากเป็นสุดยอดของจักรพรรดิ์ของวัตถุมงคล ) รูปหล่อโบราณของหลวงพ่อสุพจน์จึงดีทั้งนอกดีทั้งในแรกทั้งเนื้อโลหะขลังทั้งเนื้อผง รูปหล่อรุ่นนี้หลวงพ่อบอกว่าดีมาก กันภัย เมตตาหากิน ค้าขายอธิษฐานเลยหายห่วง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 สิงหาคม 2022
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    31338.jpg
    31339.jpg
    31336.jpg
    31337.jpg
    31340.jpg
    31341.jpg

    พระสมเด็จแหวกม่านข้างเม็ด เนื้อผงพุทธคุณและผงใบลานผสมผง350คณาจารย์ หลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน พิธีมหาสมปรารถนา ปี2543 วัดซับลำใย พระผงรุ่นนี้สร้างพิธีมหาสมปรารถนา โดยหลวงปู่หมุนปลุกเสก 3 เดือนเต็ม ออกวัดซับลำใยปี 2543โดยพระอาจารย์ตั้ว(ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย)เป็นผู้รวบรวมมวลสาร มวลสารศักดิ์สิทธิ์ ผงวิเศษที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้ มีพุทธคุณโดดเด่นทางด้าน โชคลาภ ,เงินทอง,แคล้วคลาดปลอดภัย พระอาจารย์ตั้วกล่าวว่า กว่าจะเก็บสะสมผงทั้ง ๓๕๐ พระอาจารย์นี้ได้จนครบตามจำนวนต้องใช้เวลาหลายปีเลยทีเดียว พิธีมหาสมปรารถนา ปี2543 มีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วม เช่นหลวงปู่ละมัย, หลวงปู่หงษ์, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อเพี้ยน, หลวงปู่ธีร์ หลวงพ่อไสว เป็นต้น โดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เป็นประธาน ในพิธี มวลสารศักดิ์สิทธิ์ผงวิเศษทั้งหมดที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้ มีพุทธคุณ อิทธิคุณอันศักดิ์สิทธิ์ เป็นของดีของวิเศษทรงอานุภาพ พระอาจารย์ตั้วกล่าวว่า กว่าจะเก็บสะสมผงทั้ง ๓๕๐ พระอาจารย์นี้ได้ จนครบตามจำนวนต้องใช้เวลาหลายปีเลยทีเดียว ตัวอย่างมวลสารสำคัญต่างๆอาทิ ผงสมเด็จที่ชำรุดของหลวงปู่นาค (พระเทพสิทธินายก) วัดระฆัง ผงพุทธคุณ ๑๐๘ จากอาจาย์ทั่วประเทศ ได้ทำพิธีที่วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๙ ผงจินดามณีของหลวงพ่อเพิ่ม (พระพุทธวิธีนายก) วัดกลางบางแก้ว ผงมหาราช ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเนตร วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดปริยายก กทม. ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้มาจากอาจารย์ดุลย์ วัดไทยน้อย จ.นนทบุรี ผงของหลวงปุ่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม ผงโลกธาตุ พลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ได้มาเมื่อปี ๒๕๓๑ ผงรัตนมาลาของหลวงพ่อสละ เถรปญโญ วัดประดูทรงธรรม ผงอิจธิเจ ของหลวงพ่อผล วัดคลองจันทร์ จ.อุทัยธานี ได้มาเมื่อปี ๒๕๒๔ ผงตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙ ผงพุทธคุณ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๙ ผงปถมัง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ผงไตรรัตน์ กับผงอาการ ๓๒ ของหลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๓ ผงพุทธคุณหลวงพ่อสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ผงโสฬสมงคล ของหลวงพ่อถก จ.กาญจนบุรี ได้มาจากท่านอาจารย์นิวัฒน์ ได้เมื่อปี พ.ศ.๒๕๒๐ ผงพรายกุมาร หลวงพ่อทิม อิสรโก วัดระหารไร่ ได้เมื่อปี ๒๕๑๙ ผงพุทธคุณของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ที่ได้เก็บสะสมไว้โดยท่านพระอาจารย์ -สมุห์ภาสน์เองครั้งยังเป็นสามเณรรับใช้หลวงพ่อกวย อยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๑๖ – พ.ศ. ๒๕๒๐ ผงนางดาราฯ จ.นครศรีธรรมราช ได้จากท่านอาจารย์วัชรินทร์ แร่ปรอททองคำ ได้จากผู้เฒ่าที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๘ ผงดินกากยายักษ์และผงว่าน ๑๐๘ จากจังหวัด นครศรีธรรมราช พ.ศ. ๒๕๒๘ ผงพุทธคุณของหลวงพ่อคง ธมมโชโต วัดบางกระพ้อม ผงงากำจักกำจาย ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๔ ณ ที่เขาใหญ่ ผงมหาราชของหลวงพ่อหยิบ วัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา ได้จากพระอาจารย์หนู วัดเชิงท่า ลพบุรี ผงพราวดี มีอายุเป็นพันปี ได้มาจากพระคำ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑ ผงจากกรุวัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ ผงของหลวงพ่อบุญสิน วัดปลายคลองพลิ้ว จ.จันทรบุรี ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๒๑ ผงพุทธคุณของหลวงพ่อชม วัดอินทาราม จ.ชัยนาท ผงเมาลี ของหลวงพ่อโต วัดอินทรารามมหาวิหาร กรุงเทพฯ ผงของหลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก ได้มาเมื่อปี พ.ศ. ๒๕๓๓ ผงพุทธคุณหลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท ผงของหลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี ผงของหลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี แป้งเสกของหลวงปู่บุดดา วัดกลางเจริญศรี จ.สิงห์บุรี และผงยาเส้นของหลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่ รวมทั้งผงจากวัดอื่นๆ เกจิอาจารย์ทั้งหลายจนครบ ๓๕๐ อาจารย์ หลวงปู่หมุนท่านมีพรสวรรค์ในการเสกของมาก เพราะท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญและแตกฉานในองค์แห่งฌานสมาบัติและธาตุ วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตให้จึงเป็นของกายสิทธิ์ ทรงพลังอย่างพิศดาร มีอานุภาพสูงมากๆ เห็นผลไวและไม่มีวันเสื่อม ซึ่งหลวงตาพระมหาบัว ท่านกล่าวว่า ถ้าชอบเรื่องอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ต้องไปหาหลวงปู่หมุน ทำไม?...ช่วงนี้ถึงมีแต่คนตามเก็บหลวงปู่หมุนกันมาก เพราะเท่าที่ถามผู้ที่มาบูชาต่างก็บอกว่า ก็ของอย่างอื่นใช้แล้วไม่ได้ผลไม่ชัดเจน แต่ของหลวงปู่หมุนบูชาอธิษฐานแล้วได้ผลไว บางคนบอกว่าโดนกระทำคุณไสย ป่วย ธุรกิจฝืดเคืองไม่ราบรื่นฯลฯ พอเอาวัตถุมงคลหลวงปู่หมุนมาบูชาและขอบารมีหลวงปู่ช่วย กลับดีขึ้น เรื่อยๆ ทุกอย่างราบรื่นหมด ทุกวันนี้วัตถุมงคลที่ท่านปลุกเสก เป็นของล้ำค่าที่คนแสวงหากัน วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะหมุนโชคลาภร่ำรวยตลอดเวลา ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายร้อยเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณ ที่ประจุลงไปด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็นหนึ่งบ่เป็นสอง เป็นองค์พระที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเลื่องถึงเมืองแมนบูชารุ่นนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนราคายังจับต้องได้ใช้แทนพระหลักหมื่นหลักแสนของหลวงปู่ได้เลย

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  6. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    299183378_2209420335886523_798874130629949361_n.jpg

    ปลัดขิกเขานางครวญ (เขาควายแกะ) หายาก ครูบาวิ วิมาโร สำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ เชียงใหม่ ขนาดความยาว 2.5นิ้ว
    ปลัดเขา...นางคราญ (ขี่คอ...เจ้ามือ)
    กระโดดพาน
    ปลัดขิก หลวงปู่ครูบาวิ ตัวละ 5,000 ไทยใหญ่เขายังเช่ากันเลย... เรื่อง เสี่ยงโชค เล่นการพนัน หาเงินคล่อง หาเงินง่ายๆ แทงอะไรออกอันนั้น
    ปลัดขิกไทยใหญ่ แน่จริงๆ ขี่คอเจ้ามือได้ เดี๋ยวนี้มีคนจีนฮ่อ มาเช่าปลัดครูบาวิ แล้วไปสามเหลี่ยมทองคำ เห็นตอนกลับมาเอาปลัดไปเลี่ยมทำห่วงทองคำกันเป็นแถว บอกคำเดียวว่า “เฮง” รวยกลับมาทุกคน จะไม่ไห้รวยได้ยังไง ก็กระเป๋าทุกกระเป๋าในตัว ตังส์เต็มทั้งนั้น แต่มีเคล็ดว่า ขอเท่าไหร่ ได้แล้วเลิกเลย อย่าหันหลังไปมองบ่อนอีกเด็ดขาด ให้พระอาทิตย์ขึ้นใหญ่อีกวันค่อยเอาปลัดไปโกยเงินใหม่ กระซิบว่า เรื่องหวย นี่ก็แรง ถูกบ่อย บ่อย
    ปลัดขิก แกะขากเขาควาย แรงดี เสย ซัด ปัด ทิ่ม ได้ดังใจ ปลัดขิกวิชาไทยใหญ่ถือว่า แรงแบบโหดๆ ใช้ป้องกันตัว ป้องกันภัย ป้องกันสัตว์ร้ายงูเงี้ยวเขี้ยวขอ แม้แต่งูเห่าก็อ้าปากไม่ขึ้น ป้องกันผี ป้องกันปอบ กันคุณไสย เสนียดจัญไร ชนิดที่เห็นผลกันมานักต่อนัก
    คนโดนผีเข้าคนมุงเอาพระโน่นพระนี่มาไล่ไม่ออก
    พอเอาปลัดโยนไปผีวิ่งป่าราบ คนที่โดนผีเข้าตื่นลุกขึ้น งง
    ว่าคนมุงอะไรกัน
    เรื่องค้าขาย เขาก็ยกย่องปลัดครูบาวิ เพราะก่อนขึ้นดอยเชียงดาว มีขายส้ม ขายสตอเบอรี่ กัน ร้านไหนมีปลัดขิกครูบาวิ เชื่อขนมกินได้ ครึ่งวันหมด ร้านอื่นรอไปเถอะ ร้านที่มีปลัดครูบาวิ ขายหมดแล้วร้านอื่นจึงขายได้ เรื่องนี้ พ่อ ค้าแม่ค้าเขาลือกันมานานแล้ว และต่างก็เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่ครูบาวิ จะออกปลัดขิก
    เรื่องเสน่ห์ นี้ ยิ่งร้ายกาจใหญ่ เอาปลัดไปผู้หญิงชอบ
    เพศตรงข้ามไม่รู้เป็นไงชอบมองเรา ชอบคุยกับเรา ปลัดขิกครูบาวิ กะเทยเคยพก และมาเล่าให้ พ่อหลวงฟังว่า หนุ่มๆมันชอบมาคุยด้วย อย่างเราอยากได้น้ำกินก็มีหนุ่มยื่นมาให้เลย หรือ เรานึกว่า จะถามทางใครดี ก็จะมีคนเดินมาหาเราให้เราถามทันที
    ยิ่งกว่านั้น หนุ่มใหญ่อายุ 38 ปีแล้วหน้าตาบ้านๆ แต่ก็มีผู้หญิงมาติดพัน เด็กสาวๆ22- 23 ยังมารับไปดูหนัง นี้เป็นส่วนหนึ่งของปลัดขิกครูบาวิ
    ปลัดขิกครูบาวิ นี้ไม่ใช้ของธรรมดา เพราะเป็นปลัดตำราไทยใหญ่ ทำปลัดได้ขลังมาก และฝังไทยจะหาคนทำตนเสกได้ยาก ก็มีแต่ครูบาวิ องค์นี้แหละ ใช้เวลาสร้าง ถึง 2 ปี กว่าจะหาเขาควายดำตามตำรา ควายใหญ่จ่าฝูงที่เคยทับตัวเมียท้องมาแล้ว เอามาเหลาและลงยันต์ ปลุกเสกจันทร์เพ็ญ 6 เดือน เสกจนลมไม่พัด ป่าเงียบสงบ สยบอาถรรพ์ป่าได้จึงจะชนะ มีฤทธิ์ครบจักรวาล ใครต้องการก็เชิญเพราะไม่รู้ว่าอีกกี่ปีกี่ชาติจะสร้างได้อีก
    หลวงปู่ ครูบาวิ วิมาโล พระอริยสงฆ์ ล้านนาเคารพเชื่อมั่นในจิตานุภาพ ต้องยกให้ หลวงปู่ ครูบาวิมาโล เคยจำวัดอยู่กุฏิเล็กเท่าแมวดิ้นตาย ที่ นายพลโท เจ้ายอดศึก ผู้นำกองทัพกู้ชาติไทยใหญ่ สร้างถวาย เพราะ เจออภินิหาริย์ของหลวงปู่ชัดๆมาแล้ว
    หลวงปู่ ครูบา วิมาโล : องค์นี้แหละ ที่ทำให้ทหารไทยใหญ่ ถูกล่ำลือว่าเป็นทหารผี เพราะถูกยิงกี่ทีก็ไม่ตาย ด้วยอำนาจผ้ายันต์ หลวงปู่ครูบาผืนเดียวติดกายอยู่
    หลวงปู่ ครูบา วิมาโล : องค์นี้แหละ ที่นายพลโท เจ้ายอดศึก ผู้นำกองกำลังกู้ชาติไทยใหญ่ นับถือมากที่สุด นิมนต์ท่านมาจำวัด ณ เวฬุวัน เพื่อส่งพลังให้นักรบไทยใหญ่ทั้งหลาย ชนะศัตรู
    หลวงปู่ ครูบา วิมาโล : องค์นี้แหละ ที่ทำให้ คนตระกูล ดังตั้งหลัก ร่ำรวย เป็นมหาเศรษฐี จากมีเงินมา 1

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 สิงหาคม 2022
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    6.jpg
    7.jpg

    ตะกรุดเกราะเพชรปืนแตก พระอาจารย์ตี๋เล็ก
    ตะกรุดเกราะเพชรปืนแตก จารมือ ยันต์มหาวิเศษ
    พระอาจารย์ตี๋เล็ก สายเหนียวแห่งเพชรบูรณ์
    ตะกรุดเกราะเพชรปืนแตกของพระอาจารย์รุ่นนี้ ท่านได้วิชามาจากหลวงปู่สรวง ใครได้บูชาถือว่าเป็นบุญวาสนา ทุกแผ่นพระอาจารย์ได้จารอักขระข้างในด้วยยันต์มหาวิเศษ แล้วนำไปใส่ในบาตร ปิดฝาเสกให้เป็นมหาอุด
    ตะกรุดเกราะเพชร จารยันต์มหาวิเศษ พระอาจารย์ตี๋เล็กแห่งวัดเขาสุนะโม เป็นตะกรุดที่พระอาจารย์จารอักขระเลขยันต์ตะกรุดด้วยยันต์มหาวิเศษ ซึ่งให้ผู้ที่ศรัทธาได้นำไปบูชาเพื่อระลึกถึงคุณพระศรีรัตนตรัย เป็นเครื่องเตือนให้ทำดี พูดดี คิดดี อันเป็นอริยทรัพย์ที่จะติดตัวแก่ผู้บูชาไป เมื่อเชื่อมั่นในคุณพระรัตนตรัยและอำนาจแห่งคุณพระปริตรแล้วภัยอันตรายที่ไม่เกินวิบากกรรมก็จะสามารถที่จะบรรเทาไปได้
    พระอาจารย์ตี๋เล็ก ท่านเป็นชาวเพชรบูรณ์ บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 8 ขวบเศษ ท่านเป็นผู้ที่ชอบศึกษาทั้งวิชาอาคมจากครูบาอาจารย์หลายสำนักและมุ่งเน้นทางการเจริญวิปัสสนากรรมฐานควบคู่กันไปด้วย โดยท่านเป็นศิษย์ของพระเกจิคณาจารย์หลายรูปดังนี้
    หลวงพ่ออุตตมะวัดวังวิเวการาม กาญจนบุรี
    หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม
    หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน เพชรบูรณ์,
    หลวงปู่เทียน อกาลิโก(สายหลวงปู่มั่น) ชัยภูมิ
    หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน
    และพระเกจิอาจารย์ท่านอื่นๆ ทั้งเรียนโดยตรงและเรียนจากตำราอีกเกือบ 40 ท่าน อาทิ สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า, หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์, หลวงปู่รุ่ง วัดท่ากระบือ ฯลฯ
    เมื่อครั้งที่ท่านธุดงค์ในจังหวัดชัยภูมิ ได้มีโอกาสพบกับหลวงปู่เทพโลกอุดร ซึ่งท่านได้เมตตาปรับขันธ์ธาตุที่ไม่สมดุลย์จากการเรียนวิชาอาคมของหลายสำนัก ส่งผลทำให้ขันธ์ธาตุของพระอาจารย์ตี๋เล็กเกิดความสมดุลย์ สามารถรวมวิชาคาถาอาคมต่างๆ เข้าเป็นหนึ่งเดียวกันได้ ทำให้วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตมีพุทธคุณครอบคลุมในทุกด้าน

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    9.jpeg

    10.jpeg

    ตะกรุดมหาบุรุษ 8 จำพวก (8 มหาบุรุษ พุทธคง)อุดผง บางขุนพรหม ปี 09
    หลวงพ่อสุพจน์ เก็บผงบางขุนพรหมปี 2509 ไว้มากอักโข ท่านเทกระปุ๊ก อุดที่ตะกรุดนี้ ดังบารมี สมเด็จพระพุฒธาจารย์(โต) ปลุก มนต์ ตะกรุดนี้ มีอานุภาพสุดลิ่ม ดังนี้โดยพลัน
    มหาบุรุษ 8 จำพวก คือเจริญไปทั่วทิศ แก้ววิกฤต เปิดโอกาส ไปทุกทาง พกตะกรุดนี้ไว้ จะเป็นผลทางมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ยาจกยากจนจะกลายเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะกลายเป็นมหาเศรษฐี และจักรักษาทรัพย์ไว้ได้นาน ทรัพย์สินเงินทอง เพิ่มพูน คนโชคร้ายกลับกลายเป็นคนโชคดี
    ชีวิตครอบครัว …คนไม่มีผัว จะมีผัว คนไม่มีเมีย จะมีเมีย คนไม่มีลูก จะมีลูก ผัวเมียรังเกียจกัน จะคืนดีต่อกัน คนไม่มีสติปัญญา จะมีสติปัญญาคนไม่มียศ จะมียศ คนไม่มีข้าทาสบริวาร จะมีข้าทาสบริวาร คนไม่เป็นที่รัก จะเป็นที่รัก จะบังเกิดตบะเดชาปรากฏไปทั่วทุกทิศ
    แง่งาน ทาง ธุรกิจบ้านเมือง ไร่นา เรือกสวน บริษัท ห้างร้าน วัดวาอาราม ที่เสื่อมโทรม เอาตะกรุดไปฝังไว้ หรือเอาติดไว้ที่ป้าย บริษัท ห้างร้านจะเจริญ รุ่งเรือง ประกอบการพานิชต่าง ๆ จะมีโภคทรัพย์หลั่งไหลมาสู่มิได้ขาดหายแล
    โบราณใช้ บรรจุไว้ใต้ฐานพระประธาน ไหว้กราบบูชา จะเจริญวัฒนาสถาพร จะเกิดโชคลาภใหญ่ยิ่ง จะมีคนมาบำรุงให้รุ่งเรืองไปอยู่ ณ ทิศใด ตำบลใด ไม่มีตกต่ำเลย เป็นของวิเศษอย่าได้ประมาทแล
    ดังนั้นเมื่อลงเป็นตะกรุดแล้วไปฝังไว้ที่ใด จึงมีแต่มหาชนหลั่งไหลมาหามาบูชามาสักการะ
    ฝังไว้ในพระพุทธรูปใหญ่ที่แตกหักชำรุดก็จะมีคนมาปฏิสังขรณ์ ฝังไว้ในวัดร้างก็จะมีคนมาซ่อมแซม
    ฝังไว้ในบ้านร้างก็จะมีคนมาอยู่อาศัย ฝังไว้ในร้านค้าก็จะมีผู้คนเนืองนองเข้ามา
    เมื่อพกติดตัวก็กันภัยสารพัดนานา และยังเรียกลาภผลเงินทองข้าวของผู้คนให้เข้ามาสู่เราอีกด้วย
    คุณตะกรุดหลวงพ่อสุพจน์ท่านบอกว่ามีมาก ท่านเสกไปถึงจุด ท่านไม่อยากแจกให้ใครเลยกลัวคนไม่เห็นค่า แต่ด้วยเมตตา อยากให้ลูกศิษย์ได้ดี ท่านจึงให้ไปแต่ทำน้อยมาก คนรู้ค่าแค่ไหนท่านทำให้แค่นั้น สมเด็จฯ ท่านบอกว่า ใครเอาไปทำให้ดี ท่านจะช่วยแบบจุ๊กๆเลย
    ตะกรุดมหาบุรุษ 8 จำพวก สร้าง 399 ดอก

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    1.jpg

    2.jpg

    3.jpg

    สมเด็จเสือดำ
    “คิดสร้างพระขึ้นโดยเอาผงอิทธิเจ นำพระสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักชำรุดเก่าๆมาตำ นั่งวิปัสสนาเห็นหลวงสมานฯ อยู่วัดระฆังมีผงสมเด็จอยู่มากก็ไปขอมา โดยหม่อมปิยะพจน์ จักรพันธุ์ ออกแบบรูปพระพุทธ ทำพิธีแผ่ทอง นาก เงิน ลงอักขระวิธีตามหลักการทำพระ แล้วเจียรให้เป็นผงผสมเข้าไปนวดจนขว้างลงพื้นเด้งเป็นลูกฟุตบอลจึงอัดเป็นรูปพระ แล้วทำการปลุกเสกบรรจุ พลังเข้าไปอีก จากนั้นแจกแก่ทหารที่ไปรบในเวียดนาม”
    สมเด็จรุ่นแรก อาจารย์อภิชาติ ชินะโชติ ปี 2516
    แจกทหารกองพลเสือดำในภารกิจสงครามเวียดนาม

    เกร็ดประวัติ
    อาจารย์หมออภิชาติ ชินะโชติ สร้างปี ๒๕๑๖ เพื่อแจกทหารกองพลเสือดำไปราชการสงครามที่ประเทศเวียดนาม "...สมัยไทยส่งทหารเข้าไปช่วยรบในเวียดนาม มีนายทหาร"ยังเติร์ก" คุมกำลังไปหลายรุ่น ที่เป็นศิษย์ก็มาลา ก็มอบตะกรุด มอบพระที่สร้างขึ้นนี้ให้ไปคุ้มครองตัว ตอนดึกๆคืนไหนว่างก็นั่งกรรมฐานถอดจิตไปเยี่ยมดูถึงในฐานทัพที่เวียดนามว่ายังอยู่ดีกันหรือ คืนหนึ่งเห็นเหตุไม่ปกติขึ้น มีฝ่ายเวียตกงเคลื่อนกำลังเงียบๆกลางดึก เข้าหมายตีฐานกำลังทหารไทยที่มีศิษย์เป็นหัวหน้า การเคลื่อนพลของเวียตกงทำแบบเนียนมาก ใช้กำลังคนลากรถถังเข้าหมายถล่มด้วยปืนใหญ่รถถัง ไม่ติดเครื่องวิ่งเพราะจะมีเสียงให้ไหวตัว ขณะเดียวกันทหารพลรกก็ใช้กิ่งไม้พลางตัวคลานเข้ามา มองเผินๆไม่รู้ว่าเป็นคน คิดว่าพุ่มไม้ที่เกลื่อนป่า ผมเห็นไม่ได้การ ขืนนิ่งดูดายศิษย์เราพร้อมทหารทั้งฐานโดนทำลายยับแน่ ก็ใช้อำนาจจิตเรียกชื่อลูกศิษย์ในฐานที่กำลังคุยกันอยู่ ไม่รู้ว่ามีภัยเข้าใกล้ตัว เขาได้ยินหยุดคุยเงี้ยหูฟัง ก็บอกไปว่า เวียตกงกำลังเคลื่อนเข้ามาทางทิศนั้น ระยะห่างเท่านั้น ให้ใช้ปืนใหญ่ยิงสกัดเอาไว้ ไม่อย่างนั้นจะถูกถล่มก่อน เขาก็เชื่อ จัดการตั้งปืนยิง ยิงไปยังจุดที่บอก ปรากฏว่าพวกเวียตกงกระเจิง รุ่งขึ้นไปตรวจดูก็พบทั้งซากรถถัง รอยเลือดกับศพที่มันลากไปไม่หมด ศิษย์ถึงกับตื้นตันที่ชวยชีวิตเขากับเพื่อทหารไทยไว้....."

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2022
  10. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    31564.jpg
    31565.jpg
    31566.jpg
    31562.jpg
    31563.jpg

    เจ้าแห่งกสินไฟผู้เล่นฤทธิ์

    #พระสังกัจจายน์มหาลาภรุ่นแรกปี๕๑
    #หลวงพ่อสมชาย #เกสโร
    เจ้าอาวาสวัดหนองน้อย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท

    ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังเจ้าแห่งกสินไฟ
    #ศิษย์เอกพุทธาคมหลวงพ่อมหาโพธิ์ #ญาณสังวโร วัดคลองมอญ ศิษย์สายตรง หลวงปู่ศุข
    วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อมหาโพธิ์ ท่านเป็นพระเกจิคณาจารย์ ที่สำเร็จวิชาทั้ง จากท่าน
    #หลวงพ่อบุญยัง #และพระสมุห์กรับ #แสงเขียว
    ทำให้ตำราท่านจึงเป็นตำราที่รวบรวมสรรพวิชา
    ของ หลวงปู่ศุข ทั้งหมดและสมบูรณ์ที่สุดที่จะหาได้ ปัจจุบันอยู่กับ หลวงพ่อสมชาย วัดหนองน้อย
    #หลวงปู่ทอง #สุวิชาโน
    #ศิษย์พุทธาคมโดยตรง #หลวงพ่อรุ่ง #ติสฺสโร
    วัดท่ากระบือ ได้กล่าวในงานพุทธาภิเษกแห่งหนึ่ง
    ว่า...พระองค์นี้แหละเสกได้เก่งและขลังจริง
    #ปาฎิหารย์หลอมพระกริ่งทองคำไม่ละลาย
    หลวงพ่อสมชายท่านได้เมตตามอบพระกริ่งทองคำ รุ่นเจ้าสัวชัยนาท ให้กับทางวัดบางบอน
    #ซึ่งขณะหล่อได้เร่งไฟแรงขึ้นเรื่อยจนไฟสูง #ประมาณ3เมตรได้ก็ยังไม่ละลายแรงความร้อนจน #พื้นปูนบริเวณที่หลอมเกิดระเบิดขึ้น
    #องค์พระกริ่งเนื้อทองคำของท่านก็ยังไม่ละลาย
    คณะศิษย์จึงไปกราบเรียท่านว่าพระกริ่งหลอมไม่ละลายท่านจึงลุกขึ้นและเดินไป
    #ยืนเพ่งมองตรงหน้าเบ้าหลอมทันใดนั้นองค์พระกริ่งได้ละลายลงในทันที เมื่อละลายแล้วก็ทำให้นายช่างเกิดความศรัทธาเป็นอย่างมาก ถึงกับไม่คิดค่าแรงแม้แต่บาทเดียว และนายช่างยังกล่าวอีกว่า
    #หล่อพระมาเป็นแสนเป็นล้านองค์ไม่เคยหลอมไม่ละลาย บารมีหลวงพ่อท่านเป็นที่ประจักษ์
    มณฑลพิธี วัดบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ

    #พระสังกัจจายน์มหาลาภรุ่นแรกปี๕๑

    พระสังกัจจายน์มหาลาภรุ่นแรกนี้ ท่านปลุกเสก
    ให้เด่นไปในทางทำมาหากินมีโชคมีลาภค้าขาย
    #โภคทรัพย์มหาลาภมหาโชคให้มีลาภ
    #เมตตาค้าขายรุ่งเรืองเป็นมหาโภคทรัพย์
    พระสังกัจจายน์พระอสีติมหาสาวกแห่งโชคลาภ
    เป็น พระอรหันต์ ๑ ใน ๘๐ พระอสีติมหาสาวกในศาสนาของพระโคตมพุทธเจ้า ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นเอตทัคคะในทางผู้อธิบายความย่อให้พิสดาร ท่าน เป็นหนึ่งในพระสาวกผู้ใหญ่ จัดอยู่ในเอตทัคคะ ลักษณะของพระสังกัจจายน์ โดดเด่นมองเห็นก็รู้ว่า เป็นพุทธสาวกองค์ไหน เมื่อสรุปแล้วจะเห็นว่า
    พุทธสาวกจำนวน ๘๐ องค์ พระเอตทัคคะ ๔๑ องค์นั้น มีเพียงพระสังกัจจายน์ เท่านั้นที่สร้างอย่างโดดเด่น โดยมีคติความเชื่อมาแต่โบราณว่า
    #ผู้ใดบูชาพระสังกัจจายน์ย่อมเป็นมหามงคล
    #อุดมด้วยโชคลาภยศความเจริญรุ่งเรือง
    เป็นพระสังกัจจายน์มหาลาภรุ่นแรกของท่านออกใน
    ปี 2551ปลุกเสก 1ไตรมาส ปัจจุบันพบเจอน้อยมากเป็นอีกรุ่นที่น่าเก็บน่าบูชาติดตัวอย่างมาก

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    FB_IMG_1660979192543.jpg

    FB_IMG_1660979197693.jpg

    FB_IMG_1660979207090.jpg

    ใช้เองจึงบอกต่อได้ครับ ใช้จนเก่า ประสบการณ์ดีเยี่ยม มี 2 ตัว
    ปลัดขิกไม้เขยตายแม่ยายปก รุ่นสุดท้าย ตอกโค๊ตและหมายเลขทุกตัวครับ ครูบาวะสิน เขมวโร วัดศรีฐานนอก จ.ยโสธร ผมก็พกติดตัวมาทุกวัน ตั้งแต่ได้มาค้าขายดีจริง เรียก #ปลัดขิกโคตรรวย ก็คงไม่แปลก จับลูบทีไรเป็นได้เรื่องต้องมีคนมาบูชา มาซื้อของ ตลอด ได้มาต้องเอามาใช้กับตัวก่อนจะได้เล่าประสบการณ์ให้คนอื่นฟังได้ วัตถุมงคลของครูบาท่านแรงทุกอย่างทุกชิ้นจริงๆ
    #ปลัดขิก รุ่นแรก สร้างจากไม้เขยตายแม่ยายปก ครูบาวะสินท่านสร้างปลัดขิกชุดนี้ขึ้นตามตำราหลวงปู่ทองมา ถาวโร ผสมผสานเข้ากับตำราหลวงปู่เกลี้ยง เตชธมฺโม โดยลงกำกับด้วยคาถาหัวใจโจร หัวใจสองพี่น้อง หัวใจพระองคุลีมาล พระคาถามหาเสน่ห์
    #ไม้เขยตายแม่ยายปก ทำไมต้องใช้ไม้ชนิดนี้ โบราณมีเรื่องเล่าอยู่ว่า "แม่ยายกับลูกเขย เข้าป่าไปหาเห็ดด้วยกัน แต่ลูกเขยโดนงูเห่าฉกและตายในที่สุด แม่ยายจึงจะไปตามให้คนมาเก็บศพช่วย จึงได้ทิ้งร่างลูกเขยไว้ในป่าแต่ก็กลัวสัตว์ร้ายจะมากัดกินลูกเขย จึงได้หาต้นไม้ ใบไม้มาปกคลุมทับร่างลูกเขยนั้นไว้ แล้วออกจากป่าไป เพื่อไปตามคนมาช่วยขนศพ พอได้คนมาช่วยและกับมายังร่างลูกเขยนั้น ปรากฎว่าลูกเขยฟื้นและพิษงูนั้นได้หายไป" คนโบราณจึงได้จดจำต้นไม้ที่นำมาปกคลุมทับร่างลูกเขยนี้ และได้เรียกต้นไม้ชนิดนี้ว่า "ไม้เขยตายแม่ยายปก" คนโบราณถือเป็นไม้ศักดิ์ มีคุณวิเศษ โบราณจารย์จึงนำมาทำเครื่องรางของขลัง เช่น "ปลัดขิก" #เพราะเชื่อว่ามีพุทธคุณทางด้าน กันสัตว์ร้าย สัตว์มีพิษ เป็นเมตตา มหานิยม โชคลาภค้าขาย คุ้มครองป้องกันภยันอัยตรายแก่ผู้พกติดตัวได้ #และพระเกจิที่สร้างปลัดขิกจากไม้เขยตาย ที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทยคือ "หลวงปู่เมฆ วัดลำกระดาน" เลื่องลือขนาดว่า #ใครมีปลัดขิกหลวงปู่เมฆงูเห่าจะฉกยังอ้าปากไม่ออก
    วาระปลุกเสกมีดังนี้ครับ
    #วาระแรก พร้อมพิธีหุงสีผึ้งจันทร์เพ็ญ(แล้วปลุกเสกเพิ่มอีก 3 อังคาร)
    #วาระที่สอง พร้อมพิธีปลุกเสกพระผงพรายคู่ โดยมีหลวงปู่สวัสดิ์ ภูมิสาโร ปลุกเสกคู่กัน
    #วาระที่สาม เข้าปลุกเสกในพิธีสมโภชน์เจดีย์ ณ วัดศรีฐานนอก จ.ยโสธร
    #วาระที่สี่ ครูบาวะสินปลุกเสกเดี่ยวในกุฎิ 1 ไตรมาส (๒๕๖๐)
    #วาระที่สี่ นำไปปลุกเสกพร้อมสีผึ้งขุนแผนสาริกา 16 วาระ
    #วาระที่ห้า นำเข้าพิธีปลุกเสก ในวันอังคารที่ 20 ก.พ.2561 ณ วิหารพระแก้วหลวงปู่หมุน วัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว อธิษฐานจิตปลุกเสกโดยพระเกจิคณาจารย์มากมาย หลวงปู่อุดมทรัพย์ หลวงปู่อุดมโชค หลวงปู่บุญหลาย หลวงปู่โสภณ พระอาจารย์ประสูติ(วัดในเตา) ฤๅษีซำ(แปะซำ)
    #วาระที่หก หลวงปู่อุดมทรัพย์ สิริคุตฺโต เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวให้
    #วาระที่เจ็ด พ่อสุพรรณ สงค์สุข เมตตาอธิษฐานจิต
    #นำเข้าพิธีมหาพุทธาภิเษก
    #วาระที่8 ปลุกเสก ณ วัดมุจจรินทร์เวฬุวัน อ.พยุห์ จ.ศรีสะกษ โดย หลวงปู่อุดมทรัพย์ หลวงปู่อุดมโชค หลวงปู่บุญหลาย หลวงปู่วัฒนา หลวงตาโส แปะซำ
    มี2 เหลือ 1ตัว

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    1.jpg
    เปิดดูไฟล์ 6003793
    4.jpg

    กบกินเดือนพิฆาตเจ้ามือ แฟนกุมมือไม่ปล่อย
    (กบพม่า เรียกเงินมาดังห่าฝน เจ้ามือจนแต้ม หัวใจยิ้มแย้มทั้งวัน)
    ตำราสร้างกบกินเดือน ต้อง หลวงปู่สยาก๊วนพระชะยะ สายตรงตำรับพม่า
    กบกินเดือน รุ่น 3 เนื้อกะไหล่ทอง หลวงปู่ สยาก๊วนพระชะยะ อินต๊ะวังโส วัดห้วยทรายขาว จ.ลำพูน ขนาดความสูง 2ซม. กว้าง 1.8ซม.
    เสกจนมีชีวิตกบร้องรอบกุฏิ กบอาคมโยนลงแม่น้ำแม่ลาว ฝนก็ตั้งเค้าตกกลางแดดเปรี้ยงๆพอฝนหายเสียงกบก็ร้องกันระงมป่า กบที่ท่านโยนลงไป ปัจจุบันกบตัวนั้นอยู่ที่เดิม สังเกตช่วงแม่น้ำน้ำวนปลาชุมนั่นแหละ
    กบกินเดือน พิฆาตเจ้ามือ อุดทวารปิดเงินออกมีแต่ ร่ำรวย ช่วยอุดหนุนด้านการทำมาค้าขาย เรียกทรัพย์ แก้วแหวนเงินทองเข้ามาสู่ ที่สำคัญ ยกดวงอุ้มชะตา เสริมโชค ลาภไหลมา ดับทุกข์ ร้อน ดับปัญหา เสริมดวงชะตา ให้เจริญรุ่งเรือง ...ใครดวงตก ต้องใช้กบกินเดือน กบวิเศษนี้เป็นเจ้าแห่งวิชาเรียกทรัพย์อย่างแท้จริง เมื่อพกพาไปด้วย ก็จะสะกดใจผู้คนรอบข้าง ดลใจมอบทรัพย์สินเงินทอง... แก่เรา ทำการงาน ค้าขายสิ่งใด ก็สมความปรารถนาในสิ่งนั้น ไม่นานก็มีเงิน ไม่นานก็เป็นเศรษฐี ยิ่งเรื่องเสี่ยงชะตา ลาภลอยนั้น รับรองไม่พลาดแน่
    กบกินเดือน พิฆาตเจ้ามือ หมายถึง เจ้ามือหวย บอล ม้า ไฮโล โปปั่น การพนัน กลัวเรา เรามีดวงข่มเขาอยู่ เราใหญ่กว่าเขา กุมตัวและหัวใจ เจ้ามือ ให้ไม่กระดิกกระเดี้ย ได้เลย
    กบกินเดือนพิฆาตท้าวแชร์ ลูกแชร์ทั้งหลายท้าวคลุม แต่เราใหญ่กว่าท้าวแชร์ เราจะเอาเงินทองออกมาใช้ก่อน ขอหยิบขอยืมสตางค์มาบ้าง ท้าวก็ไม่บ่นพูดไม่ออก เพราะเราเหนือเขา เหนือท้าวและลูกแชร์ทั้งหลายทั้งปวง
    กบกินเดือนพิชิตลูกค้า แม่ค้า พ่อค้า มีกบกินเดือนขายของดี มันไปกินใจลูกค้าทั้งหลาย หลับก็นึกถึงอยากได้ ตื่นก็นึกถึงอยากหา ไปไกลแล้วก็มีจิตพะวงอยากจะกลับมาซื้อมาหา ลูกค้าติด ลูกค้าตาม ขายของดีจึงเป็นเรื่องจริง
    กบกินเดือนแฟนกุมมือไม่ปล่อย เรื่องผัว เรื่องเมีย กบเสน่ห์ได้ใจ ครอบจิตเขาได้ เรามีกบ เพศตรงข้ามต้องตามง้อ โกรธกับแฟน แฟนต้องง้อ เอาอกเอาใจเรา เพราะกบรุ่นนี้เก่งเรื่องดวงชะตา เราดวงดี ได้อะไรก็ได้สมใจ มีกบแล้วระวังจะเป็นคนเจ้าชู้ เจอใครเขาก็รักเราไปหมดทุกคน

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      104.2 KB
      เปิดดู:
      21
  13. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    5.jpg
    7.jpg
    6.jpg

    อานุภาพพระปรอท หลวงพ่อหนุน สุวิชโย
    ปรอทสำเร็จ
    พระปรอทสำเร็จเหล็กเปียก
    น้ำหนัก 65 กรัม
    ปรอท” ที่ได้มาจากธรรมชาติ เป็นธาตุอ่อน อยู่ในรูปของเหลว ที่สามารถเคลื่อนตัวกลิ้งไปมาได้
    ความมหัศจรรย์ของมัน คือ จะไม่รวมกับธาตุใดๆ ทั้งสิ้น ถือเป็นธาตุที่บริสุทธิ์ เมื่อนำไปผ่านกรรมวิธีเล่นแร่แปรธาตุ ซึ่งยุ่งยากและซับซ้อนมาก จนเกิดเป็นธาตุแข็ง เรียกว่า “ปรอทสำเร็จ” และเรียกผู้ทำปรอทสำเร็จว่า “ผู้สำเร็จวิชาปรอท”
    แต่โดยที่คุณสมบัติของปรอทจะชอบดูดสารพิษเข้าตัว ดังนั้นปรอทเหลวก่อนที่จะนำมาผ่านกรรมวิธีเล่นแร่แปรธาตุ จะต้องผ่านกรรมวิธีฆ่าพิษเสียก่อน โดยใช้ว่านยาและคาถาอาคมซึ่งทำได้ยากยิ่ง
    มีผู้กล่าวกันว่า ถ้าทำให้ปรอทเหลวผ่านกรรมวิธีเล่นแร่แปรธาตุกลับไปมาได้ถึง ๓ ครั้ง จะทำให้ปรอทสำเร็จในขั้นตอนสุดท้ายที่ได้มีความขลังศักดิ์สิทธิ์ยิ่งขึ้นไปอีก ถึงขนาดทำให้ผู้ที่ได้ครอบครองสามารถอธิษฐานขอให้เหาะเหินเดินอากาศได้เลยทีเดียว
    “ปรอทสำเร็จ” สามารถเก็บไว้ในรูปของปรอทแข็ง เมื่อต้องการสร้างเป็นรูปแบบอะไร ก็นำมาทำให้เหลวเรียกว่า “การหุงปรอท” โดยใช้วิชากสิณไฟ
    จากนั้นนำไปเข้าแบบที่กำหนดไว้จนแข็งตัวก็จะได้ปรอทในรูปแบบต่างๆ ตามต้องการ อาทิ ลูกสะกด ลูกอม พระพิมพ์ ฯลฯ เป็นต้น
    วัตถุมงคลที่สร้างจาก “ปรอทสำเร็จ” ถือได้ว่าเป็นสุดยอดวัตถุมงคล เนื่องจากปรอทมีคุณสมบัติพิเศษ มีพลังในตัวเอง มีอานุภาพทางอยู่ยงคงกระพันชาตรี คุ้มครองป้องกัน การเตือนภัย ป้องกันภูตผีปีศาจ คุณไสย มนต์ดำ แก้อาถรรพณ์ ป้องกันไข้ป่า เป็นมหาระงับดับพิษไฟ อมไว้ในปากเวลาเดินทางไกลทำให้ไม่กระหายน้ำ อีกทั้งเป็นเมตตามหานิยม เกิดความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป
    นอกจากนั้นยังใช้ในการรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ได้ด้วย อาทิ ปวดหลัง ปวดเอว เนื้องอก เคล็ดขัดยอก ถอนพิษจากแมลง หรือสัตว์กัดต่อย
    จะเห็นได้ว่ามีพุทธคุณยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้านแบบครอบจักรวาล
    พระคณาจารย์ยุคโบราณได้กล่าวไว้ว่า
    “วัตถุมงคลที่สร้างจากปรอทสำเร็จ และได้รับการปลุกเสกจากผู้สำเร็จวิชาปรอท สามารถใช้แทนเหล็กไหลได้”
    แต่ปรอทมีคุณสมบัติที่เหนือกว่า เหล็กไหล ก็คือ สามารถรักษาโรคได้ และสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ทุกชนิดนั่นเอง
    “พระปรอทสำเร็จเหล็กไหลเปียก สูตรของ หลวงพ่อหนุน หนึ่งเดียวในประเทศมีจำนวนสร้างน้อยมาก พระสมเด็จปรอทเหล็กเปียกสร้าง ประมาณ 89 องค์เท่านั้น พระขุนแผนปรอทเหล็กเปียกสร้าง 160 องค์
    ในด้านมวลสาร เป็น ปรอทสำเร็จ ที่ผ่านการหุงมาแล้วผสมเนื้อเหล็กไหลเปียก ปลุกเสกจากหลวงพ่อ จารยันต์เองทุกองค์ เรื่องพุทธคุณจึงครอบจักรวาล ดุจแก้วสารพัดนึก

    บทความจาก ทิพยจักร
    ปรอทเป็นโลหะธาตุที่มีความประหลาดเนื่องจากมีลักษณะเป็นของเหลว สามารถอยู่ได้ในหลายๆลักษณะ คือ อยู่ในรูปของไอหมอก อยู่ในรูปของของเหลว และอยู่ในรูปของ "ของแข็ง" ปรอทยังแบ่งออกในอีกหลายลักษณะ เช่นปรอทหมอก ปรอทน้ำครำ ปรอทป่าช้า ปรอททะเล ปรอทจากถ้ำลอดปรอทขาว และปรอทจากชั้นใต้ดิน
    ปรอทจากชั้นใต้ดิน เป็นปรอทที่พบจากการขุดแร่และสูบน้ำมัน เราสามารถพบปรอทจากการขุดแร่ทองแดง รวมทั้งการสูบน้ำมันปรอทจะอยู่รวมกันเป็นชั้นก่อนที่จะถึงน้ำมันดิบ น้ำมันเกิดจากการหมักหมมของซากพืชซากสัตว์ จึงสัณนิฐานได้ว่าปรอทคงลงมากินซากพืชซากสัตว์ในชั้นนี้จนกลายเป็นชั้นปรอทไป และปรอทกลุ่มนี้เองที่ถูกนำมาใช้ทางวิทยาศาสตร์และอุตสาหกรรม หากจะกล่าวถึงคุณสมบัติทางไสยศาสตร์แล้วมันก็มีเหมือนปรอททั่วๆไป เพียงแต่ว่าพิษของปรอทพวกนี้จะมากหน่อยเท่านั้นเอง
    ปรอทจากน้ำครำ เป็นปรอทสกปรกเช่นกัน แต่อาศัยการดักจับ อาจารย์โยธินกล่าวถึงประสบการณ์ว่าสมัยก่อนหากันได้ง่าย เพียงแค่เราล้างจานเอาเศษข้าวเททิ้งหน้าบ้านตกกลางคืนคุณตาจะชี้ให้ดูว่ามันเกิดพรายปรอทเป็นแสงเรืองๆตรงกองข้าวที่เราเททิ้งไว้ นั่นหละปรอทมันลงมากิน ถ้ามีเวลาก็เอาไข่ดิบเจาะรูวางไว้บริเวณดินเลนปรอทก็จะลงมากินเช่นกัน
    ปรอทจากสินแร่ ปรอทพวกนี้พบจากการขุดแร่อย่างทองแดง นอกจากนี้ยังพบจากการขุดแร่เหล็ก หรืออย่างแร่เขาอึมครึมบางก้อนจะมีแร่ปรอทไหลผสมอยู่ภายใน มีลักษระเงางามแปลบปลาบมากกว่าพวกที่ไม่มีปรอทสีจะออกเทาดำ มากกว่าดำเป็นนิล ถ้าเหล็กไหลเขาอึมครึมก้อนไหนมีปรอทในตัวมากเป็นพิเศษจะมีอานุภาพทางล่องหนหายตัว และกันไข้ป่าเขี้ยวงาอสรพิษมากกว่าก้อนธรรมดาทั่วไปซึ่งไม่มีปรอทเข้าแทรก
    ปรอทจากแร่ยังพบในแร่บางไผ่ ซึ่งเป็นแร่เหล็กไหลน้ำอย่างหนึ่ง มันเป็นแร่เหล็กตามธรรมชาติที่เนื้อในของแร่ชนิดนี้มีปรอทซึมอยู่ตามธรรมชาติ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมแร่ชนิดนี้จึงต้องกินน้ำคาวปลา ก็เพราะปรอทที่อยู่ภายในก้อนแร่มันต้องการจะกิน พบว่าแร่ก้อนไหนที่แตกหักจะมีพรายปรอทเกาะเป็นเลื่อมพรายสีขาวๆเรืองๆเห็นได้ชัดเจน เมื่อเอาก้อนที่แตกหักพ้นน้ำขึ้นมาปรอทภายในเนื้อแร่จะระเหิดหายไปในอากาศแต่นั้นไปก้อนแร่จะเริ่มผุจนกลายเป็นขี้ดิน
    วัตถุมงคลที่เราทำมีเจตนา
    ให้เอาไว้เพื่อเป็นมงคล
    ขอบารมีพระให้เกิดความสุข
    ให้มีเงินมีทอง ให้มีโชคลาภ
    ป้องกันอันตรายจากภัยธรรมชาติ
    ภัยจากคน ภัยจากผี จากคุณไสย*
    *เงินส่วนที่เหลือจากทุน ก็เอาไปทำบุญใหญ่
    ซื้อที่วัด สร้างพระ สร้างโบสถ์ สร้างเจดีย์
    แจกจ่ายให้เกิดเป็นประโยชน์ในงานสาธารณะ
    ใจจริงอยากจะให้..แต่ของมันมีต้นทุนการสร้าง
    และถ้าจะตัดกรรม ก็ต้องสละทรัพย์มาทำบุญใหญ่
    เรามีเจตนาแบบนี้นะ ถ้าต้องใจหรือ
    ถูกใจอะไร? ก็เอาไป
    เงินไม่มีก็ไม่เป็นไร เอาไปก่อนได้ แล้วผ่อนส่งมา*
    ส่งตามกำลังที่จะส่งได้ อย่าให้เป็นทุกข์
    จะกี่เดือน กี่ปี ก็ไม่ว่ากัน
    แต่อย่าได้คิดว่า เป็นหนี้กันนะ
    เราอยากจะให้อยู่แล้ว
    คนมีทรัพย์ มาก หรือน้อย
    เราก็อยากให้ ให้เขาได้เท่าเทียมกัน
    คนที่ผ่อนส่ง ขอให้คิดว่า..ได้ทำบุญ
    คิดถึงบุญบ่อยๆ มันดี
    หากตายก่อนก็ไม่ว่ากันไม่เป็นหนี้กัน
    **ส่วนคนที่คิด"จะโกง"
    ก็เป็นเรื่องของเขา**
    "ผลที่ได้" ก็เป็นของเขา..เราไม่เกี่ยว
    พระเดชพระคุณท่านพระครูวิชัยสารคุณ(หลวงพ่อหนุน สุวิชโย) วัดพุทธโมกพลาราม สกลนคร

    พระสมเด็จปรอทสำเร็จ หลวงพ่อหนุน สุวิชโย ทำได้ยากยิ่ง

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 สิงหาคม 2022
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    8.jpg
    9.jpg
    10.jpg

    ของขลังตรึงจิต ของมีฤทธิ์ไทใหญ่ หลวงปู่ครูบา สล่าอุวิจิ่งต๊ะ อายุ ๗๑ ปี
    พระธาตุจอมแวะ ต. เมืองนะ อ. เชียงดาว จ. เชียงใหม่
    แมงภู่คำหลวง “พญาจ่าฝูง”
    พญาจ่า... หนึ่งเดียว อยู่หมัด !!! เครื่องรางประวัติศาสตร์ล้านนา เสน่หา แรงๆ เมตตาล้นๆ ร้อนรนทนอยู่ไม่ได้
    แมงภู่คำหลวง ไทใหญ่ เรียก แมลงบู๊ " มีฤทธิ์มาก พ่อครูโป๊ะโป๊ะอ่อง ผู้เป็นอาจารย์ของ บุเรงนอง สร้างแมงภู่คำหลวง ค้ำราชบัลลังก์ บุเรงนอง นั่งบัญชาการ รบที่ไหน ชนะทั่วทั้งสิบทิศ
    ตำราพม่า ยกย่องแมงภู่ ขลังนัก ได้รับรัศมีทิพย์จากพระพุทธเจ้า ครั้งที่ตรัสรู้แมงภู่บินไปป่าหิมพานต์ นำดอกกาสลองมารองรัตนบัลลังก์พระพุทธองค์เปล่งพุทธวาจาว่า
    “ แมลงที่ประเสริฐ เป็นราชาของแมลงทั้งหลาย ”
    สมัยโบราณ กษัตริย์ คหบดี ขุนน้ำขุนนาง จะต้องพกแมงภู่ติดตัวอำนาจของ “แมงภู่คำหลวง” จะทำให้ เกิด เมตตามหานิยม เสน่หา คนรักคนหลง
    ๑) มีอยู่ มีกิน มีโชค มีเงิน มีทอง มีเงินใช้ไม่ขาดมือ
    ๑) ป้องกันภยันตรายทั้งปวงได้วิเศษนัก
    ๑) กันคุณไสยมนต์ดำ
    ๑) ป้องกันโจรภัย เดินทางใกล้ไกล กันภูตผีและผู้คิดร้าย
    ๑) เป็นที่รักของมนุษย์และเทวดา
    ๑) แม่ค้าทำมาค้าขายระหว่างเมือง ซื้อง่ายขายคล่อง
    ๑) เด็กเล็กๆในพม่า พกแมงภู่ ปกป้องคุ้มครองกันภัย เรียนหนังสือเก่ง
    แมงภู่...สุดวิชาเครื่องราง ผู้สร้างได้ต้องสำเร็จ ภูมิธรรมทั้ง ๘ ขลังแรงดังต้นตำรับหลวงปู่ครูบา ผ่านคุณสมบัติเหตุสืบสายครู พ่อครูโป๊ะโป๊ะอ่อง และ มาปรากฏในนิมิต ให้ สร้างแมงภู่คำหลวง เป็นครั้งแรก
    หล่อ ในมหาพิชัยฤกษ์ และ ทำพิธีปลุกเสกใหญ่ในเสาร์ มหาราชาฤกษ์ ขณะที่ครูบาปลุกเสก อยู่นั้น เกิดเรื่องอัศจรรย์ ฝูงแมลง บินมาล้อมรอบกุฏิของครูบาอย่างเหลือเชื่อ ครูบาเห็นในนิมิตร ว่าแมงภู่ที่มาปรากฎเป็น พญาจ่า หรือ หัวหน้าฝูง มีชีวิตทรงคุณวิเศษผู้ถือว่าเป็นผู้มีบุญหนุนนำ
    • แมงภู่พญาจ่า รู้เลยว่ามหาเสน่ห์ เรียกเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา หอบผ้าผ่อน หอบเงินหอบทองมาให้ ต่อให้หญิงใจแข็งสักเท่าไรก็มิอาจต้านทานแมงภู่ พญาจ่านี้ได้ แมงภู่เจาะทะลุใจทุกคน ”
    • แมงภู่พญาจ่า เจาะแก่นไม้แข็งๆสบาย เคล็ดว่า ชนะสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง มีพลังด้านคุ้มครอง กันภูตผี ปีศาจได้ กันคุณไสยได้ เดินทางก็คุ้มครองให้ปลอดภัยได้
    • แมงภู่พญาจ่า บินเหนือ อยู่ยอดคน ช่วยให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโต มียศยิ่งใหญ่ ทำการใหญ่สำเร็จ เจริญในหน้าที่ราชการ และ ธุรกิจการงาน แมงภู่คำนี้ ช่วยได้สบายนัก
    • ด้านการเสี่ยงลาภ มีโชค เล่นหวย รวยโป แสวงหาลาภ มีลาภเข้ามามาก แมลงภู่ โจมตีแล้วตรงเป้า ช่วยบันดาลให้พบเจอ ตรงกับลาภผลนั้นๆ จึงไม่แปลกที่มีคนพกแมงภู่เข้าบ่อนให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ
    • แมลงพญาจ่า บินส่งเสียง จะมาพร้อมชื่อเสียงเกียรติยศโด่งดังมีชื่อเสียง ต้องพกแมลงภู่ นักพูด นัก เจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง นักขาย จะชนะใจ เด่นดังกว่าใครๆ

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  15. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    11.jpg

    ไปไหนมีคนอุ้มยกชูให้สูงเสมอไม่ให้ดวงชะตาตก ตะกรุดนี้ช่วยเรียกว่า “ เทพอุ้มสม ตะกรุดลางระนาดเอก หลวงพ่อเสน่ห์ วัดพันสี จารนอกจารใน สร้างปี 2554
    ตะกรุดลางระนาดเอก กลางคืนที่วัดพันสีจะมีเสียงระนาดเอกเล่นอยู่กลางวัด ฟังต่อไปจะได้ยินเสียงฆ้อง ปี่พาทย์ กลอง อังกะลุง ครบวงแต่หาคนเล่นไม่มี ที่สำคัญมากกว่าใครได้ยินเสียงปี่พาทย์นิรนามนี้ถือว่าดวงดีโครต ๆ ไม่ข้ามวันถึงวาระที่จะได้โชคได้ลาภดวงดีมีชัยชนะแล้ว ตอนนั้นถ้าเล่นหวยก็จะถูกรางวัลที่ ๑ ถ้าได้เมียก็เป็นยอดกัลป์ยานี ถ้าได้ม้าก็ม้าอาชาไนย ถ้าขึ้นโรงขึ้นศาลก็ชนะเขาหมดทุกคน
    เสียงระนาดเอกที่วัดพันสีมีดีอย่างนี้ หลวงพ่อเสน่ห์ท่านมีญาณหยั่งรู้ว่าปี่พาทย์ดนตรีนี้มาจากไหนใครเล่น ท่านมีจิตอยากช่วยศิษย์ของท่านมากมายเหลือประมาณ หลวงพ่อท่านจึงให้ทำตะกรุดลางระนาดเอกให้ใช้ติดตัว ไปไหนมีคนอุ้มยกชูให้สูงให้สูงเด่นอยู่เสมอไม่ให้ดวงชะตาตก ใครได้ตะกรุดไปจะเป็นเหมือนคนที่ได้ยินเสียงระนาดเอกดังกลางวัดพันสีแต่ไม่ต้องไปวัด เอาตะกรุดนี้ช่วยเรียกว่า “ เทพอุ้มสม ” จะได้ทุกอย่างที่ปรารถนา ตะกรุดนี้เหมือนของมีชีวิตที่เสกสรรให้พึงพบแต่ความรื่นเริงสมหวังสำเร็จ เหมือนวงมโหรีขับกล่อมสำเร็จสำราญไปคู่กัน หลวงพ่อท่านจึงขนามนามตะกรุดวิเศษของท่านว่า “ รางระนาดเอก ” พกตะกรุดดุจเดียวกับคนดวงดีได้ยินระนาดทิพย์ที่วัดพันสีใครมีดวงดีเสมอต้นเสมอปลาย
    เก่าเก็บ ซองเดิมๆจากวัด ตะกรุดยาว 6 ซม

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    12.jpg

    ตะกรุดพาลีลูบหลัง ปู่คำมา รุ่น1 รุ่นประสบการณ์อย่างเป็นทางการ บรรยายด้วยชื่อตะกรุด ไม่พูดมากเจ็บคอ เอาไปใช้เอง อุดมวลสารว่านดอกทองผสมผงพาลีลูบหลังจับมือสาวไม่ร้อง ผงนะอกแตก ผงนะสาวาท ผงจูงนางเข้าห้องมวลสารว่านล้วนๆไม่มีผงพราย ใช้ได้ทุกคน คนที่ไม่ชอบสายพรายนี่เหมาะเลย พกติดตัวเสริมเสน่ห์ เมตตาสาวหลง ใครไม่เจ้าชู้อย่าใช้ อย่าพกให้เสียของ คนที่ต้องการความมีเสน่ห์ เมตตาเท่านั้นที่เหมาะสม สมควรใช้พกติดตัว ใช้จีบสาวดีนัก เสน่ห์ชั้นครู พกเลยไม่มีข้อห้าม ใช้ได้ทุกเพศ เกย์รักชาย กระเทยรักชาย ชายรักชาย หญิงรักหญิง ชายหญิงแท้ พกเสริมเสน่ห์ให้มีคนมารักมาหลงได้เลย คาถาบูชา นะหลงใหล ให้มารักกู อุอะมา พาลี อิตถี สวาหะ มะมะ 3จบ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2022
  17. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    received_628574395648960.jpeg

    received_473288550998540.jpeg

    received_2043260189194406.jpeg


    #พระกริ่งพญาเหล็กไหล วรรณะเจ้าน้ำเงิน หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์ จ.พระนครศีรอยุธยา (วรรณะเจ้าน้ำเงิน วรรณะเจ้าน้ำเงิน เด่นด้านมหาอำนาจ วาสนา บารมี)
    เหล็กไหล (Magical Metal)
    “เหล็กไหล” เป็น โลหะธาตุแปลกประหลาดที่มีชีวิต เหล็กไหลเป็นธาตุที่ทรงอำนาจในการป้องกันตัวและ สิ่งที่อยู่ใกล้ตัว ให้พ้นจากภัยอันตราย อันเกิดจาก “อาวุธปืน” หรือ “ของมีคม” และ “ศาสตราวุธ” ทุกชนิด มีคุณ 108 ประการตามแต่อธิษฐาน ท่านบอกว่าใครได้ครอบครองไว้จะมีอำนาจ บารมี เหนือผู้อื่น พกพาติดตัวแคล้วคลาด ปลอดภัย คงกระพันชาตรี มีโชคลาภ กิจการงานเจริญก้าวหน้า
    “เหล็กไหล” เป็นสสารที่มีชีวิตเป็นอมตะ และ หาได้ยากยิ่ง ต้องมีพิธีกรรมมากมาย กว่าจะได้มา ฉะนั้นเหล็กไหลจึงเป็นวัตถุอาถรรพ์ที่มีราคาแพง เพราะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และเป็นที่เข้าใจกันทั่วไปว่าเหล็กไหลมีอานุภาพยอดเยี่ยม สามารถคุ้มครองชีวิตผู้ที่มีไว้ในครอบครองหรือพกติดตัวและจะได้รับความคุ้มครองให้ปลอดภัยจาก “อุบัติเหตุร้ายแรง” ต่างๆ รวมไปถึง “อาวุธร้ายแรง” นานาชนิด ได้อย่างอัศจรรย์นั่นเอง ผู้ที่จะทำพิธีตัดเหล็กไหลได้นั้น จะต้องเป็นผู้มีคุณธรรมชั้นสูง และต้องปฏิบัติรักษาศีลได้อย่างมั่นคง ไม่มีจิตคิดละโมบ กล่าวคือ จะต้องขออนุญาตจาก “เทพยดา” ผู้ดูแลรักษาเสียก่อน เมื่อได้รับอนุญาตจึงค่อยทำพิธีตัดเอาได้ มิฉะนั้น หากเราขืนตัดเหล็กไหลด้วยกำลัง หมายแย่งชิงเอาโดยพละการ ถือดีในพระเวทย์ก็อาจมีภัยถึงแก่ชีวิต หรือ เกิดความขัดแย้งในหมู่คณะถึงขั้นวิบัติเอาได้ ด้วยอิทธิฤทธิ์ของเทยดาผู้รักษาเหล็กไหลนั้นเอง
    #หลวงพ่อหวลท่านได้เรียนวิชาอาคม สุดยอดวิชาอาคมที่เกือบจะเรียกว่าสาบสูญไปแล้ว ได้แก่วิชาอาคมเรียกและเชิญเหล็กไหล หรือพญาเหล็กไหลสุดยอดแห่งธาตุกายสิทธิ์ ย่อมต้องเป็นอันตรายต่อผู้ที่จิตไม่บริสุทธิ์ หากทำการเรียกหรืออัญเชิญเหล็กไหล อาจถึงตายได้ ซึ่งหลวงพ่อหวล แห่งวัดพุทไธสวรรค์ จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านได้เล่าเรียนศึกษาวิชา “การเรียกและตัดเหล็กไหล” จากศิษย์หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์ หลายท่านบอกว่าหลวงพ่อเดิม ท่าชอบเล่นแร่แปรธาตุ บางคนตั้งให้หลวงพ่อเดิมเป็นเทพเจ้าแห่งการเล่นแร่แปรธาตุเลยทีเดียว


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2022
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    FB_IMG_1661166535346.jpg
    FB_IMG_1661166537858.jpg
    FB_IMG_1661166540697.jpg

    พระกริ่ง 3กษัตริย เหล็กไหล หลวงพ่อหวลวัดพุทไธศวรรย์อยุธยา
    #รูปแบบของเหล็กไหลที่ท่านตัดไว้มีหลายอย่าง อาทิเช่น แบบพิมพ์พระกริ่ง (นิยมสูงสุด และหายากมากที่สุด!!! ), พระพุทธ, แหวน, กำไล, พระขรรค์ ,กรมหลวงชุมพร,รัชกาลที่ 5, พระสมเด็จ,พระนางพญา,พระซุ้มกอ,พระรอด,พระขรรค์,ตรีสูญ,พระบูชา,พระสังกัจจายน์ ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งเหล็กไหลแต่ละพิมพ์นั้น หลวงพ่อหวลจะต้องจัดสร้าง "หุ่นเทียน" ขึ้นมาไว้ก่อน จากนั้นหลวงพ่อท่านจึงนำเข้าไปในถ้ำกลางป่าลึก แล้วเมื่อท่านเจอ "เหล็กไหล" ท่านจึงทำ "พิธีอัญเชิญเหล็กไหล" ให้ "ไหลวิ่ง" ลงมาตามด้ายสายสิญจ์ โดยอัญเชิญให้เหล็กไหลวิ่งมาก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเอง เพื่อให้เราสามารถที่จะจับต้องเหล็กไหลเป็นรูปธรรมได้ ตามรูปแบบทรงพิมพ์ของหุ่นเทียนที่หลวงพ่อท่านได้ขออนุญาตจัดสร้างเตรียมขึ้นมา (หุ่นเทียน 1 อัน จะได้เหล็กไหล มาเพียงแค่ 1 ชิ้นเท่านั้น) ซึ่งพิธีในขั้นตอนนี้เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "พิธีหุงเหล็กไหล" โดยเป็นวิธีการหุงแบบตามธรรมชาติ โดยให้เหล็กไหลวิ่งมาก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเอง ซึ่งในการทำพิธีแต่ละครั้ง ต้องใช้ "อำนาจพลังจิต" สูงมาก และเหล็กไหลที่ได้มาแต่ละชิ้นนั้น ต้องใช้ระยะเวลาในการหุงนานมาก จึงทำให้ในการทำพิธีแต่ละครั้งจะได้เหล็กไหลเพียงไม่กี่ชิ้น (โดยในแต่ละขั้นตอนในการทำพิธีนี้ ต้องเป็นผู้มีวิชาอาคมใน "การเรียกและตัดเหล็กไหล" โดยเฉพาะ) ไม่ได้มาทำกันเล่นๆๆ หรือ นำเหล็กมาปั๊ม หรือ นำมาหล่อ เหมือนอย่างพระเครื่องทั่วๆไป ซึ่งทำให้ "ของปลอม" ยากที่จะทำออกมาเลียนแบบได้ ซึ่งปัจจุบันเหล็กไหลของหลวงพ่อหวลนี้หายากมากๆๆ เดินตามสนามพระทั่วไปแล้ว ท่านจะไม่ได้พบเห็นเลยแม้แต่ชิ้นเดียว เพราะเป็นที่หวงแหนของผู้ที่มีไว้ครอบครองเป็นอย่างยิ่ง ซึ่ง "เหล็กไหล ทั้ง 3 สี 3 วรรณะ" นี้ เป็นเหล็กไหลที่หาได้ค่อนข้างยากมากๆๆๆ (เพราะมีระดับสภาวะ ขั้นสูงสุด 31 ภพภูมิ ทั้งยังมีเทพยดา และ ฤาษี ชั้น "มหาเทพ" และ "มหาฤาษี" ลงมาปกปักรักษามากที่สุดและจะพบ "เหล็กไหล 3 สี 3 วรรณะ" นี้ได้ ต้องเป็นถ้ำที่มีอากาศค่อนข้างหนาวเย็นมาก และอยู่ในกลางป่าลึก บริเวณใจกลางหุบเขา "เหล็กไหล ทั้ง 3 สี 3 วรรณะ" มีคุณวิเศษทางด้านเมตตาแรงมากๆๆ มหาเสน่ห์ขั้นสูง คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด เรียกโชคลาภขั้นสูง บันดาลทรัพย์สินเงินทอง ดลจิตดลใจ พลิกดวงชะตา จากตกต่ำให้เป็นสูงขึ้น (จากหน้ามือเป็นหลังมือ) เตือนภัยเมื่อมีเหตุคับขัน และสามารถล่องหนกำบังตัวหลบภัยได้ (ครบวงจร) ชอบช่วยเหลือผู้ปฏิบัติธรรม หรือ จะดลจิตดลใจของผู้ครอบครองเหล็กไหลนี้ ให้ตั้งมั่นอยู่แต่ในศีลในธรรม ในความดี มุ่งแต่สร้างบุญสร้างกุศล เพราะเกิดจากฤทธิ์ของมหาเทพและมหาฤาษีในขั้นระดับ “อรูปฌาณ” ที่มีบารมีธรรมสูงมากค่ะ

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
  19. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    4.jpg

    5.jpg

    3.jpg

    เหรียญโภคทรัพย์ ทอง ๗ เล่มเกวียน
    หลวงปู่มหาสมบัติ วัดเขามะกอก
    ...จากตำรับวิชาทอง ๗เล่มเกวียน ใครได้ใช้ ร่ำรวยทุกคน
    #ด้านหลัง :
    ตรงกลาง เป็นรูปเกวียนแก้วมีพระยาโคศุภราชคู่เทียมอยู่ในเกวียนบรรจุทองคำสูงท่วม ๗ ชั่วลำตาล ล้อมรอบด้วยคาถา ทอง ๗เล่มเกวียน แม่บทองค์ปฐมต้นองค์กร ทั้ง ๘ ทิศรอบสุดขอบจักรวาลมียันต์โองการพินธุเปิดทางทรัพย์สิน ทั้งหมดสิบหมื่นสิบร้อยสิบแสน ยันต์นี้เป็นยันต์สุดยอดวิเศษนัก ครูบาอาจารย์เจ้าท่านรจนามาไว้เพื่อ เร่งให้ร่ำรวย รวดเร็วได้ทันใจ ตามใจนึก ตามจิตคิด
    ด้านบน เกวียนแก้วบรรทุก ทองคำ๗ชัวลำตาล เป็น พระควัมบดี(พระปิดตา) ในซุ้มประภามณฑล ตำรับแห่งโชคลาภภาคตะวันออก และคาถาสะกดเงินว่า “เอหิจงมา”
    หลวงปู่มหาสมบัติทำพิธีเสกเหรียญ โภคทรัพย์ ทอง ๗ เล่มเกวียน ตั่งแต่วันพฤหัสที่ 13 มิถุนายน พ.ศ.2556 ขึ้น ๕ค่ำเดือน๗ ราชาฤกษ์ จากนั้นวันพฤหัสที่15 สิงหาคม พ.ศ.2556 ขึ้น ๙ ค่ำเดือน ๙ นำออกจากกุฎีหลวงปู่ เข้าพิธีเสกพร้อมพระกริ่งมหาสมบัติ วันนั้นตรงกับราชาฤกษ์ จากนั้นนำมาตอกโค้ด-ตอกหมายเลขและหลวงปู่ได้นำเข้ากุฎิเสกจนออกพรรษา ตรงกับกับวันจันทรุปราคา วันเสาร์ ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ตรงกับฤกษ์เศรษฐี (มหัทธโณฤกษ์) ทั้ง 3 ฤกษ์ที่กล่าวเป็นฤกษ์ในการทำพิธี แต่ยิ่งกว่านั้น เหรียญ โภคทรัพย์ ทอง ๗ เล่มเกวียนนี้หลวงปู่มหาสมบัติปลุกเสกยาวนานถึง 99 วัน เก้าหน้า เก้าหลัง ก้าวไกลก้าวแห่งความสำเร็จ ก้าวที่เจริญก้าวหน้า ก้าวที่รับเงินรับทองก้าวที่เป็นเศรษฐี ก้าวแห่งความร่ำรวย 99
    วันที่ปลุกเสกนี้ เพื่อลูกศิษย์ลูกหา ลูกหลาน หลวงปู่มหาสมบัติ จะได้รับมหาสมบัติโดยทั่วถึงกัน
    เหรียญมหาสมบัติ ทอง ๗ เล่มเกวียนถือว่าเป็นเหรียญแห่งมหาสมบัติ เหรียญแห่งโภคทรัพย์ เรียกเงินเรียกทอง เรียกความร่ำรวย อย่างแท้จริง และถือว่า เป็นเหรียญแห่งความร่ำรวย “เฉพาะกิจ” เหรียญเดียวในโลก เหรียญเดียวที่หลวงปู่มหาสมบัติได้ถ่ายทอดวิชามหาสมบัติ ทอง ๗เล่มเกวียน ออกมาให้ลูกหลายได้ใช้ให้เกิดผล
    ใครได้เหรียญนี้ไปแล้วให้หมั่นทำบุญใส่บาตร ยึดพระรัตนตรัยเป็นที่ตั้งสูงสุดให้ขอบารมี หลวงพ่อพูนวัดตาลล้อม ถึงหลวงปู่มหาสมบัติเป็นที่สุด แล้วจะเห็นผล ร่ำรวยได้ดังใจคิด เห็นผลทันตาทันใจ
    ใครได้พบเหรียญ โภคทรัพย์ ทอง ๗ เล่มเกวียนถือว่าเป็นบุญกุศลใหญ่ ถือว่าได้โชคลาภใหญ่ ที่จะทำให้เกิดความ
    ร่ำรวย โชคดี ลาภมาก ผลเกิดโดยฉับพลันทันใด
    สภาพเดิมๆจากวัดไม่ผ่านการใช้งาน

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2022
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,307
    ค่าพลัง:
    +5,561
    6.jpg

    ปิดตาเกราะเพชร ปราบ 7 ทวีป ยันต์ยุ่งหล่อโบราณรุ่น 1 แช่น้ำมนต์ ใต้ฐานเป็นรูเกือบทุกองค์ หลวงพ่อสุพจน์ วัดศรีทรงธรรม สร้างปี 2556 พระปิดตา เกราะเพชร ปราบ 7 ทวีป ยันต์ยุ่งหล่อโบราณ หลวงพ่อสุพจน์เป็นพระโบราณ อะไรทำได้ท่านทำเองหมด เช่นตอนจะสร้างวัด ท่านผสมปูนเอง ฉาบปูนเอง ปั้นพระเอง พระปิดตายันต์ยุ่งท่านก็หล่อเองโดยให้ปั้นแบบพระปิดตายันยุ่ง ขมวดยันต์เป็นเส้นขนมจีน ทรงคล้ายน้ำเต้าเก็บทรัพย์ พอกหุ่นด้วยดินขี้วัว เททอง หล่อเองกับมือทุกองค์ สุมไฟ เผาหุ่นปิดตาที่วัด หล่อวันละช่อบ้าง 2 ช่อบ้าง บางวันหล่อเสียทั้งช่อ แบบทำเล่น ๆ ไม่รีบร้อน เก็บสะสมไปเรื่อย ๆ (หมดถ่านไป 11 กระสอบ) ปลุกเสกไปเรื่อย ๆ ที่หล่อได้มากบ้าง น้อยบ้าง หล่อเสียบ้าง เพราะท่านใส่ชนวนโลหะหลายชนิด เหล็กก็หลายชนิด แร่ก็มาก เช่น แร่กินเงิน กินทอง กินเหล็ก เหล็กยอดเจดีย์ เหล็กโครงโบสถ์ ดาบหัก หอกหัก ปฏักบิ่น ขวานทื่อ แร่พลวง แร่บางไผ่ แร่บางเดื่อ เหล็กเปียก เหล็กไหล ตะกรุดเก่า มีดหมอเก่า ตะไบพระแสง พระกริ่งหัก รูปหล่อร้าว สะเก็ดดาว ทัพพีหัก ลูกปืนด้าน และอีกหลายอย่าง ปิดตาองค์สวย ๆ ที่ได้ จึงมีเนื้อหา ผิวพรรณ ออกแบบโบราณ สวยซึ้ง มีเสน่ห์ แตกต่างกันไป ไม่เหมือนกันทุกองค์ สุดแล้วแต่เนื้อหาโลหะที่นำมาผสมหล่อหลอม เพราะไม่ได้ทำที่โรงงาน ท่านว่า ไม่ต้องเสกก็ขลัง เพราะกูใส่ชนวนชั้นยอดลงไปเยอะ ยิ่งผ่านไฟยิ่งขลัง เป็นทวีคูณ หลวงพ่อสุพจน์ ปลุกเสกเดี่ยวทุกเช้าค่ำ ที่สำคัญ ทุกวันพระ วันเสาร์ วันอังคาร ท่านนั่งทับ ข่มอาวุธ อันมี มีด หอก ปืน แหลม หลาว ขวาน โล่ เสกสำทับ เป็นการข่มอาวุธ หยุดศัตรู ทั้งตั้งชื่อเป็นมงคลว่า “พระปิดตา ยันต์ยุ่ง เกราะเพชร ปราบเจ็ดทวีป” พุทธคุณเน้นคงกระพัน เหนียวยันน้ำลาย มหาอุตต์ กันอาวุธ หยุดศาตรา มหาตบะ มหาเดช เสริมสง่า เสริมบารมี เป็นที่คร้ามเกรง แก่ผู้คนทั่วไป

    บูชา PM.- สอบถาม
    โทร.084-2995545
    ID LINE: Wee3250
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

แชร์หน้านี้

Loading...