วัตถุมงคลกับวิชาดวงเศรษฐี "หลวงพ่อแดง"เกจิฯเมืองอุตรดิตถ์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย สังขารไม่เที่ยง, 29 มิถุนายน 2008.

  1. สังขารไม่เที่ยง

    สังขารไม่เที่ยง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    5,943
    ค่าพลัง:
    +24,697
    วัตถุมงคลกับวิชาดวงเศรษฐี "หลวงพ่อแดง"เกจิฯเมืองอุตรดิตถ์

    คอลัมน์ มุมพระเก่า

    สรพล โศภิตกุล




    <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=left border=0><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    หนังสือ "มงคลข่าวสดสุดยอดพระเกจิ" ที่กองบรรณาธิการข่าวสดรวบรวมขึ้น จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์มติชน ในเล่มมีเรื่องราวของพระเกจิอาจารย์ดังแห่งจังหวัดอุตรดิตถ์ หนังสือเล่มดังกล่าวว่าไว้ดังนี้

    "หลวงพ่อแดง สิริภัทโท เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองอุตรดิตถ์ เชี่ยวชาญทางด้านแพทย์แผนโบราณ และมีวิทยาคมแก่กล้าด้านแคล้วคลาด เมตตามหานิยม ผูกดวงต่อชะตาอายุ

    มีวัตรปฏิบัติเรียบง่าย ปฏิปทาเป็นที่เลื่อมใสศรัทธา ปัจจุบันสิริอายุ 92 พรรษา 17 ดำรงตำแหน่งรักษาการเจ้าอาวาสวัดห้วยฉลองราษฎร์บำรุง หมู่ที่ 2 ตำบลถ้ำฉลอง อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์"

    และยังมีกล่าวต่อว่า

    "หลวงพ่อได้นำวิชาความรู้ด้านคาถาอาคมแคล้วคลาด เมตตามหานิยม ผูกดวงดูดวง ตามที่ได้เล่าเรียน ตามตำรับหลวงพ่อไซร้ อดีตเจ้าอาวาสวัดช่องลม พระเกจิดังเรืองวิทยาคมในยุคก่อน สร้างตะกรุดลูกปืนเสือสมิง ด้วยวิธีจัดสร้างอย่างพิสดาร ปิดทับด้วยทองคำเปลว
    <TABLE cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=right border=0><TBODY><TR bgColor=#400040><TD>[​IMG]

    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    และสร้างสมเด็จพญาไก่แก้ว ลงคาถาไก่แก้ว เด่นดังทางเมตตามหานิยมและโชคลาภ หลวงพ่อแดงยังได้จัดสร้างตะกรุดหนังเสือไฟ ตะกรุดลูกปืน ตะกรุดมหาสะท้อน ตะกรุดเมตตาสาริกา สมเด็จพญาไก่แก้ว ผ้ายันต์พญาไก่แก้ว และขุนแผนลงตะกรุดเงินตะกรุดทอง ตะกรุดใต้น้ำ "เคล็ดลับวิชา จับเงิน จับทอง" แจกจ่ายแก่ญาติโยมที่มาร่วมทำบุญทอดผ้าป่าและกฐินให้กับทางวัด

    หลวงพ่อแดงนั้นได้ชื่อว่าเป็นเทพเจ้าแห่งมนต์เรียกทรัพย์ อันก่อเกิดด้วยอาถรรพ์แห่งวิชา "ดวงเศรษฐี" ที่แรงฤทธิ์เป็นอย่างยิ่ง เหล่าศิษยานุศิษย์ต่างนับถือและเชื่อว่าเติมเต็มชะตาชีวิตให้ร่ำรวย เคล็ดวิชาจับเงิน จับทอง คือวิชาประจุพระเวทย์มือดักเงินดักทอง จะหยิบจะจับงานใดก็เป็นเงินเป็นทอง นอกเหนือจากนั้นหลวงพ่อแดงยังได้ศึกษาร่ำเรียนวิชาต่างๆ อีกมากมาย และได้นำมาประสิทธิ์ประสาทช่วยเหลือบรรดาสานุศิษย์ทั้งหลาย เช่น วิชาเปิดกระหม่อมพระเจ้าคาดมงคลสามสาย ชุบราศีชุบชะตาชีวิต วิชาพระขรรค์ไชยศรีเสริมอำนาจบารมี คนคิดร้ายปองร้ายจะพ่ายแพ้พินาศไป

    ข่าวดียิ่งสำหรับเหล่าสานุศิษย์ผู้ไม่ต้องเดินทางไกลไปกราบนมัสการหลวงพ่อแดงถึงจังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยในวันที่ 28-29 มิถุนายน พ.ศ. 2551 ซึ่งตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์นี้ หลวงพ่อแดง ได้มาประกอบพิธีครอบเศียรปู่ฤาษีนารายณ์ ณ บริเวณคณะ 1 วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพมหานคร สานุศิษย์ที่ต้องการประกอบพิธีครอบครูเดินทางไปได้ หากไม่ทราบเส้นทางอย่างไรก็โทร.ไปสอบถามเส้นทางและบริเวณที่ตั้งของคณะ 1

    ในการทำพิธีครอบครูนี้หลวงพ่อแดงท่านจะเจิมเปิดตาที่ 3 ให้ พร้อมกับครอบเศียรฤาษีบริกรรมมนต์มหาครอบ จากนั้นท่านจะปัดเป่าเสนียดจัญไรให้ออกไปจากตัว เพื่อเสริมราศีชะตาชีวิตให้ร่ำรวยสืบต่อไป โดยพิธีกรรมทั้งหมดนี้ท่านจะทำด้วยตัวเองทั้งหมดทั้งสิ้น ด้วยพระเวทย์วิทยาคมอันแก่กล้าของท่าน

    กำหนดการประกอบพิธีนั้น ในวันเสาร์ที่ 28 มิถุนายน เวลา 08.00 น. ประกอบพิธีบวงสรวงอ่านโองการบูชาครู เวลา 09.30-16.59 น. หลวงปู่แดงทำพิธีครอบเศียรปู่ฤาษีนารายณ์ วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายน เวลา 08.39-16.59 น. หลวงปู่แดงทำพิธีครอบเศียรพ่อปู่ฤาษีนารายณ์ เวลา 17.19 น. ร่วมกันถวายค่าบูชาครูทั้งหมดแก่หลวงพ่อแดง ค่าบูชาครูท่านละ 399 บาทนี้ จะนำไปดำเนินการก่อสร้างอุโบสถที่ค้างอยู่ให้แล้วเสร็จต่อไป


    http://www.matichon.co.th/khaosod/v...ionid=TURNd053PT0=&day=TWpBd09DMHdOaTB5T1E9PQ==
     
  2. ตรีนิสิงเห

    ตรีนิสิงเห เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    810
    ค่าพลัง:
    +1,339
    หลวงพ่อแดงท่านเป็นศิษย์พุทธาคมหลวงพ่อไซร้ วัดช่องลม และหลวงพ่อฮวบ วัดสามัคยาราม จังหวัดอุตรดิตถ์ครับ หลวงพ่อท่านสำเร็จวิชาพญาไก่แก้วครับผม วัตถุมงคลของท่านศักดิ์สิทธิ์มาก เด่นดังในด้านเมตตามหานิยมและค้าขาย เรียกทรัพย์ครับผม
     
  3. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    *-* วัดของหลวงพ่อแดงอยู่ไกลพอสมควรครับ หลวงพ่อแดงท่านเป็นพระที่มีเมตตามาก วิชาอาคมและความเมตตาของท่านมีไม่แพ้หลวงพ่อไซร้ครับ วิชาหลักของท่านคือ วิชาพญาไก้แก้วครับ ใครที่ผ่านไป จ.อุตรดิตถ์ เชิญแวะไปกราบหลวงพ่อแดงท่านได้ ท่านเป็นพระที่มีเมตตาและใจดีมากครับ *-* thaiput007@hotmail.com
     

แชร์หน้านี้

Loading...