วัตถุมงคล หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ยาจินดามณี ปฏิทิน๖๖ หลวงปู่กวย และศิษย์สายวัดท่าซุง ๒๘๙

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย PerzEsusS, 13 กันยายน 2021.

  1. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    รายการที่ ๘๗ ปิด ลูกอมสมปรารถนามหาสัมฤทธิ์ บูชา xxx บาท จัดส่ง ๕๐ บาท ❗️ไม่ทาชาดนะครับ ของหมด❗️

    4F2054FF-C52A-4446-9845-DD98A9F25A14.jpeg EA93BCA7-0A45-49DB-964F-91B74DEBEE96.jpeg 56EDB9AF-73B2-4519-8425-B017D7F68000.jpeg

    #ลูกอมสมปรารถนา (มหาสัมฤทธิ์) เข้าพิธีพระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก อธิฐานจิต วันที่ ๒๗ ธ.ค. ๖๔ ค่ะ

    เป็นพระสมเด็จที่อาตมาได้รวบรวมมวลผงพุทธคุณทั้งหลายที่ได้ประสพพบเห็นความศักดิ์สิทธิ์ มีอิทธิฤทธิ์ประสิทธิผลในทางเมตตามหานิยมสูงสุดเท่าที่ตลอดชีวิตของอาตมาประสพเคยพบมา และสามารถคุ้มครอง ป้องกันภูตพราย ทั้งคุณผี คุณคน คุณไสยได้อย่างมหัศจรรย์
    ๑. การค้นพบผงสัมฤทธิ์ในอดีตตลอด ๕๐ ปีที่ผ่านมา พบว่าวัตถุมงคลที่เข้าผงวัดสัมฤทธิ์หรือมีผงวัดสัมฤทธิ์เข้าไปเป็นส่วนประกอบ เช่น
    - พระเครื่องชุดแพพัน แพ๒พัน
    - พระชุดของหลวงปู่โต๊ะ วัดสระเกศ
    - พระชุดของวัดเยื้องคงคาราม
    - พระผงสมเด็จวัดคำหยาด โดยพระอาจารย์บุญลือ โดยเฉพาะพระเครื่องชุดที่สร้างโดยวัดยวด ( วัดเจ้าคณะอำเภอท่าวุ้ง ในจังหวัดลพบุรี ) ล้วนเข้าผงวัดสัมฤทธิ์ทั้งสิ้น ล้วนมีประสบการณ์ ในทางค้ำชูดวงชะตา เป็นมหาสำเร็จสมปรารถนา ขอเพียงผู้ใช้ตั้งสัจจะอธิฐาน โดยไม่เกินวาสนาของตน มีความเชื่อถือกันมาในหมู่คณาจารย์ ผู้รู้ทั้งหลายว่าผู้สร้างผงพุทธคุณวัดสัมฤทธิ์ ทรงอภิญญาสูงส่ง ดำรงจิตอยู่ในพรหมวิหาร ๔ วางจิตนิ่งอยู่ในอุเบกขาเป็นนิจ เห็นเพื่อนมนุษย์และสัตว์โลกย่อมเป็นไปโดยกรรมของตน เมื่อผู้ใดตั้งสัจจะอธิฐาน ผู้ทรงอภิญญานั้นจะคลายจิตลงสู่เมตตา กรุณา เป็นอารมณ์ จึงมีผู้คนจำนวนมากที่ใช้พระที่เข้าผงสัมฤทธิ์พบปาฏิหารณ์ ในทางโชคลาภ ในทางมหาเสน่ห์ ในทางมหานิยม ในทางขอตำแหน่งหน้าที่การงาน ในทางรักษาโรคภัยไข้เจ็บ รวมไปถึงถอนคุณไสยต่างๆ ได้อย่างมหัศจรรย์
    แม้ปัจจุบันวัดสัมฤทธิ์ยังเป็นวัดร้างก็มีผู้คนไปบนบานศาลกล่าว ประสพความสำเร็จ มีกลองยาวแก้บนนับหลายพันใบต่อปี มีกุฏิและศาลาการเปรียญ มูลค่าหลายล้าน ทั้งที่ยังเป็นวัดร้างไมมีพระจำพรรษาอยู่อาศัย มีเพียงองค์การบริหารส่วนตำบล และประชาชนดูแลอยู่ กลองและสิ่งปลูกสร้างเกิดจากผู้เลื่อมใส และศรัทธานำมาแก้บน และร่วมกันจะพัฒนาวัดร้าง คือวัดสัมฤทธิ์ให้เป็นวัดต่อไป จึงเป็นแรงดลใจให้อาตมาขวนขวายหาผงวัดสัมฤทธิ์มาตลอดจนกระทั่งได้ผงเป็นปฐมฤกษ์จาก พระครูโฆสิตโชติธรรม ( พระอาจารย์บุญลือ วัดคำหยาด ) ต่อจากนั้นนำผงมาตั้งสัจจะอธิฐานตามความปรารถนาและได้ผงพุทธคุณวัดสัมฤทธิ์มาอีกเป็นจำนวนมาก เพื่อสร้างพระวัตถุมงคลสืบทอดบูรณะงานพระศาสดา และการศึกษาอันเป็นปณิธานของอาตมาเสมอมา เพียง ๓ วัน ให้หลังก็ได้พบผงจำนวนมากจากผงในครอบครองเดิมของพระภิกษุผู้ละสังขารรูปหนึ่งและนำมาให้พระครูเจ้าคณะอำเภอท่าวุ้ง ตรวจสอบด้วยพบว่าเป็นผงที่ท่านมอบให้ไปทั้งสิ้นจากนั้นยังมีคณะนายทหารหลายท่านที่มีผงไว้ครอบครองแต่เดิม ด้วยในคราวปีประมาณ ๒๕๓๐ มีการเกณฑ์ทหารจากลพบุรีเข้าถางป่า บูรณะวัดเขาพระงาม และวัดสัมฤทธิ์นำมาถวายรวม มีปริมาณรวมกันถึง ๒ บาตร และได้นำมาสร้างพิมพ์สมเด็จ พิมพ์พระรอด และลูกอมผง ออกให้เช่าบูชา เพื่องานพระศาสนาและการศึกษาโดยได้นำผงพุทธคุณที่สำคัญ อื่นๆ ดังได้กล่าวไว้แต่ต้นมารวมเพื่อความเป็นศิริมงคลต่อผู้บูชา เช่น
    มวลสารองค์พระประกอบด้วย
    ๑. ผงอิธะเจสำเร็จ วัดสัมฤทธิ์ เป็นผงที่ค้นพบภายใต้ฐานพระประธานวัดสัมฤทธิ์ ( วัดร้าง ) ในเขตอำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี เป็นผงสัจจะอธิฐาน ซึ่งอาตมาเคยใช้ผงพุทธคุณอธิฐานขอบารมีสร้างอาคารเรียนโรงเรียนวัดโพธิ์ผักไห่(วิทยาคาร)สำเร็จในระยะเวลาอันสั้นและใช้ผงนี้ถอนคุณไสยต่างๆ เสมอมา ฉะนั้นผงนี้จึงมั่นใจได้ว่าดีครบถ้วนทั้งเมตตามหาเสน่ห์และคุ้มครองป้องกันและมีประสบการณ์มากมาย
    ๒. ผงอิธะเจของหลวงปู่ปรงวัดธรรมเจดีย์ จังหวัดสิงห์บุรี
    ศิษย์ในหลวงปู่ศรีวัดพระปราง รุ่นเดียวกับหลวงพ่อกวย ชุตินธโรลบผงได้ทะลุกระดานชนวน
    ๓. ผงพุทธคุณพระครูโสภณสิริธรรม วัดโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เป็นผงที่มีเมตตาสูง
    ๔. ผงพุทธคุณพระวรคุณญาณมุณี ( หลวงพ่อแก้ว ) วัดในปากทะเล จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งต่อมาย้ายไปอยู่วัดเครือวัลย์ จังหวัดชลบุรี
    ๕. ผงพุทธคุณหลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ศิษย์ในหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า
    ๖. ผงพุทธคุณหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นผงที่สำหรับอุดพระหลวงพ่อปาน ซึ่งตกทอดอยู่ในวัดลาดชิด
    ๗. ผงพุทธคุณหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นสมบัติของพระครูบวรสังฆกิจ วัดโพธิผักไห่
    ๘. ผงพุทธคุณหลวงปู่นาค วัดระฆัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
    ๙. ผงพุทธคุณหลวงปู่อ่วม วัดไทร จังหวัดสมุทรสงคราม
    ศิษย์ในสมเด็จโตพรหมรังสี วัดระฆัง
    ๑๐. ผงพุทธคุณหลวงปู่นาค วัดช่องลม จังหวัดสมุทรสงคราม
    ลบผงมหาเสน่ห์ได้ฉมังนัก
    ผงว่าน - ว่านดอกทอง เสน่ห์จันทร์หอม สาวหลง เถาวัลย์หลง ไม้ไก่กุก เสาตะลุงช้าง ยอดรักษ์ ยอดสวาท
    ดิน - ดิน ๗ โป่ง ๗ ทุ่ง ๗ ท่า รากน้ำใจ ไคร่เสมา ผงงาช้างดำ
    ดิน ๓,๐๐๐ สถานที่ ศิลาธิคุณ ปูนเปลือกหอย
    กดเป็นพิมพ์ ด้วยพิมพ์หินมีดโกนประกอบประสานเนื้อองค์พระโดยใช้ข้าวตากแห้ง ตังอิ๊ว ยางมะตูม กล้วย เป็นตัวประสานตามตำราโบราณ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2022
  2. Roj_56

    Roj_56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    601
    ค่าพลัง:
    +1,486
    จอง รายการที่ 87
     
  3. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    รับทราบครับ
     
  4. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    139DDFB6-9153-4E52-A8D9-216D62D085B1.jpeg เครดิต ขอบคุณภาพจากเว็บวัดท่าขนุน

    ในเมื่อพระยอดขุนพลกาญจนบุรีสร้างขึ้นมาเพื่อรับภาวะศึกสงครามก็ต้องมีอะไรพิเศษ ซึ่งพิเศษตั้งแต่แรกแล้วก็คือ สร้างขึ้นจากผงวิเศษที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง สั่งให้กระผม/อาตมภาพลบผงพุทธคุณ ซึ่งจะว่าไปแล้ว ในผงวิเศษทั้ง ๕ อย่างนั้น ไม่ว่าจะเป็นผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห และผงพุทธคุณนั้น ผงพุทธคุณจะเป็นผงที่ทำยากที่สุด ต้องทำผงทั้ง ๔ ชนิดแรกเสร็จเรียบร้อยไปตามลำดับ ๆ แล้วค่อยนำมาลบเป็นผงพุทธคุณในตอนท้ายสุด

    แต่เนื่องจากว่าสายกรรมฐานของหลวงปู่ปาน วัดบางนมโคก็ดี เมื่อสืบทอดมาถึงสายกรรมฐานของพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุงก็ตาม เราอาศัยบารมีของพระพุทธเจ้าในการอนุเคราะห์สงเคราะห์มาตลอด ดังนั้น...ผงที่ลบมาใช้งานจึงสามารถข้ามขั้นตอนไปเป็นผงพุทธคุณได้เลย นี่เป็นประการที่หนึ่ง

    ประการที่สองก็คือ กระผม/อาตมภาพนั้นสร้างพระด้วยผงน้อยมาก เหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่า ถ้าหากว่าทำก็อยากจะให้ดีไปเลย ในเมื่อเป็นเช่นนั้น ผงวิเศษต่าง ๆ ที่สะสมมาตั้งแต่สมัยครูบาอาจารย์ หรือว่าที่ได้รับการถวายมาจากที่ต่าง ๆ จากครูบาอาจารย์ต่าง ๆ มีแม้กระทั่งผงวัดระฆังซึ่งเป็นผงก้นกรุ ได้มาจากญาติโยมที่เมตตาถวายและแท่งผงวัดระฆัง ซึ่งเป็นแท่งที่หลงเหลือมา ได้รับการพิสูจน์ทราบอย่างชัดเจนแล้วว่าเป็นเนื้อที่เหลือจากการสร้างพระสมเด็จวัดระฆังอย่างแท้จริง

    หรือว่าผงจิตรลดาที่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ ได้สร้างพระสมเด็จจิตรลดา ซึ่งกระผม/อาตมภาพได้บูชาพระพุทธรูปที่สร้างขึ้นและบรรจุผอบใส่ผงสมเด็จจิตรลดานี้เอาไว้ให้ด้วย ตลอดจนกระทั่งผงจากกรุวัดร้างสัมฤทธิ์

    สิ่งทั้งหลายเหล่านี้เมื่อได้มา ก็นำลงในการสร้างพระผงในวาระต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน รุ่น ๑ ก็ดี พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน รุ่น ๒ ก็ตาม ตลอดจนกระทั่งพระขุนแผนเกราะเพชร ไม่ว่าจะฝังตะกรุดทองคำ ตะกรุดเงิน ตะกรุดนาก หรือว่าไม่ได้ตะกรุด ก็ทำให้ผงวิเศษต่าง ๆ นั้น ร่อยหลอเหลือน้อยลงไปมาก

    เมื่ออยู่ในระหว่างที่สะสมอยู่ พระเดชพระคุณหลวงพ่อก็สั่งให้ทำผงสมเด็จคำข้าว แต่เนื่องจากว่าเหตุผลที่ได้เรียนถวายหลวงพ่อท่านไปก็คือ ถ้าหากว่าทำออกมาแล้ว พระสมเด็จคำข้าววัดท่าซุงของพระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเอง ราคาก็จะไปต่อไม่ได้ เพราะว่าญาติโยมก็มักจะมาเอาของใหม่ ซึ่งจะว่าราคาถูกกว่าก็ไม่ใช่

    แต่เนื่องจากว่าเป็นของที่ทันยุคสมัยของตนเอง ก็มักจะได้รับความเชื่อถือมากกว่า ในเมื่อทำให้ราคาของสมเด็จคำข้าววัดท่าซุงไปต่อไม่ได้ กระผม/อาตมภาพจึงกราบขอความเมตตา ขอชะลอการสร้างสมเด็จคำข้าวเอาไว้ก่อน พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีฯ จึงได้สั่งให้สร้างพระยอดขุนพลกาญจนบุรีขึ้นมาแทน

    ในการสร้างพระยอดขุนพลนั้น สร้างตามขนาดพิมพ์มาตรฐานที่นิยมมาตั้งแต่โบราณ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็คือ คนโบราณนั้นร่างกายใหญ่โตกว่ายุคของเรามาก พระที่เราเห็นว่าใหญ่เท่าฝ่ามือ จึงเป็นพระที่พอเหมาะพอดีกับยุคนั้น และกระผม/อาตมภาพก็ได้ขออนุญาตสร้างพิมพ์เล็กขึ้นมาด้วย ซึ่งได้รับอนุญาตให้สร้างแค่เนื้อเดียวคือเนื้อผงสีดำแก่ดินกากยายักษ์ เนื้อผงสีขาวแก่ผงวิเศษนั้น ไม่สามารถที่จะสร้างได้ เพราะว่าผงวิเศษได้เทลงไปในพิมพ์ใหญ่จนหมดแล้ว..!

    เมื่อญาติโยมทั้งหลายบูชาพระยอดขุนพลกาญจนบุรีไป ซึ่งกระผม/อาตมภาพนั้น จะพยายามออกมาให้ทันรับภาวะสงครามที่เกิดขึ้น ซึ่งได้แต่ภาวนาเอาใจช่วยทั้ง ๒ ฝ่ายที่เป็นคู่ศึกต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายอเมริกา ยุโรป นาโตหรือยูเครน กับฝ่ายรัสเซีย ซึ่งบัดนี้โดนผนวกจีนและอินเดียเข้าไปด้วย เพราะว่าทั้ง ๒ ประเทศนี้ก็ไม่ยอมลงให้กับทางชาติตะวันตกเช่นกัน

    ขอให้ทั้ง ๒ ฝ่ายมีสติสัมปชัญญะ อย่าได้ใช้อาวุธนิวเคลียร์ในการรบกันเลย เพราะว่าอันดับแรกนั้น จะมีความเสียหายและคนตายจำนวนมากมายมหาศาล ประการที่สองก็คือ สารกัมมันตภาพรังสีนั้นจะตกค้างอยู่เป็นเวลานาน

    การพุทธาภิเษกพระยอดขุนพลกาญจนบุรีในครั้งนี้ สิ่งหนึ่งที่จะต้องขอพระท่านโดยที่กระผม/อาตมภาพไม่เคยขอมาก่อนเลยก็คือ ขอให้ป้องกันรังสีนิวเคลียร์ได้ ตรงจุดนี้ท่านทั้งหลายต้องเข้าใจว่า ถ้าหากว่าไม่ได้รับอนุญาตจากพระท่านแล้ว ต่อให้เราทำเองขนาดไหน ก็จะมีข้อจำกัดด้วยกฎของกรรม

    ญาติโยมทั้งหลายจึงควรที่จะพิจารณาบูชากันเอาเอง และในการออกพระยอดขุนพลกาญจนบุรี พิมพ์เล็กก็ดี พิมพ์พิเศษฝังตะกรุดทองคำซึ่งมีไม่กี่องค์ก็ตาม จะออกสำหรับงานกฐินวัดท่าขนุน ซึ่งจะมีขึ้นต่อเมื่อเข้าพรรษาแล้วทุกปี แปลว่าจะเว้นระยะห่างจากการบูชาพระยอดขุนพลกาญจนบุรีสำหรับกฐินปลดหนี้นี้หลายเดือน ท่านทั้งหลายไม่จำเป็นที่จะต้องรอ เหตุเพราะว่าถ้าหากว่าสำเร็จเรียบร้อยแล้ว ท่านก็จะได้รับไปเลย เพื่อที่จะใช้ป้องกันอันตรายต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นจากภาวะสงครามได้

    เสียงธรรมจากวัดท่าขนุน วันอาทิตย์ที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๕

    พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. วัดท่าขนุน
    www.watthakhanun.com

    #พระครูวิลาศกาญจนธรรม #หลวงพ่อเล็ก
    #ชุมชนคุณธรรม #วัดท่าขนุน
    #ชุมชนคุณธรรมวัดท่าขนุน
    #ชุมชนคุณธรรมน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงขับเคลื่อนด้วยพลังบวร
    #พระพุทธศาสนา #watthakhanun
     
  5. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    รายการที่ ๘๘ กระดาษยันต์พระคาถาเงินล้าน เสกโดยพระอาจารย์ บ๊ะ และเข้าพิธีสวดคาถาเงินล้าน วันที่ ๑ ม.ค. ๒๕๖๕ และ ๒๗ ก.พ. ๒๕๖๕ แผ่นละ ปิดบาท ค่าจัดส่ง ๕๐ บาท (ขออนุญาตสุ่มสีให้นะครับ) มีจำนวน ๘ แผ่น

    AAFA6BD0-DF5B-49EE-BE6C-0723B0A52700.jpeg 715905AC-1F99-4396-87DD-515AE23E3256.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2022
  6. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    รายการที่ ๘๙ พระไพรีพินาศ ๑ ซม. เนื้อชุบทองพ่นทราย ราคา ปิด บาท รวมจัดส่ง พร้อมกล่องเดิม
    93BB2CCD-D184-4688-917B-52427CD5C47D.jpeg BDFB3A47-0BCD-4700-9DB9-7E5B1224F494.jpeg 1F78CEA9-C126-4D0D-9234-A4E8919D054A.jpeg D4718DB2-FA4F-44C1-B741-766509736C44.png 46C25D82-3AA3-4D67-AAB2-92D120454342.png
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2022
  7. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    รายการที่ ๙๐ ยาวาสนาจินดามณี วัดโพธิ์ผักไห่ หลวงพ่อเล็กปลุกเสก ราคาชุดละ ๒๐๐ บาท จัดส่ง ๕๐ บาท

    85774C96-FA60-47E2-B5AD-67003F50F2F1.jpeg A9DCE5A6-4A86-4234-843F-A8804110F3C0.jpeg FEE7FB81-FACF-4E24-9FD0-B9508DDFD6C2.jpeg

    #ยาวาสนาจินดามณี
    เป็นยาคุณพระที่มีชื่อเสียงมาแต่โบราณ ประกอบด้วยสมุนไพรหลายชนิด เขียนไว้เป็นคำกลอนดังนี้ “จินดามณีโอสถอันพิลาส" ประกอบดอกคลาด ดอกจันทร์ เกสรบุษบัน เปราะหอม กำยาน โกฐสอ โกฐเขมา ทองน้ำประสาน เปลือกกุมชลธาร กรุงเขมาเท่ากัน ผสมแล้วตำบดพิมเสน ชะมด น้ำผึ้งรวงรัน กฤษณา น้ำมะนาว น้ำมะเขือขื่นคั้นผสมยาเข้าด้วยกัน บดปั้นตากแดด กินเป็นยาวาสนา เลิศล้ำตำรา ในโลกแผ่นดิน อุปเท่ห์กล่าวไว้ ผู้ใดได้กินจะสวัสดิโสภณกว่าคนทั้งหลาย พัสดุเงินทองจักพูนกูลนองกว่าโลกหญิงชาย นำมาบูชาอพิวาต์ก็มิวาย ระงับอันตรายทั้งสี่กิริยาโทษหนักเท่าหนัก มาตรแม้นประจักษ์ถึงกาลมรณา ถ้าแม้นใครกินซึ่งยาวาสนากลับน้อยถอยคลาเคลื่อนคลายหายเอย

    พร้อมกันนี้ได้ทำการบดยาจินดามณี โดยศิษย์ฆราวาสพร้อมอาจารย์ฆราวาส ได้รับศีลนุ่งขาวห่มขาว ช่วยทำกันจนสำเร็จตามฤกษ์ยาม ตามพิธีการของบุราณาจารย์แต่ครั้งอดีต ฤกษ์ที่ใช้ทำยาครั้งนี้เป็นศุภะฤกษ์ เป็นสิทธิโชค เป็นเพชรฆาตฤกษ์ เหมาะด้วยการปลุกเษก การรักษาโรคเรื้อรัง การกินยารักษาโรค การตัดกรรม การขับไล่สิ่งอัปมงคล การปราบปรามทำลายภัยและเป็นไปซึ่งชัยชนะ มวลยาทั้งหลายได้รวบรวมปลุกเสกและเข้าพิธีพุทธาภิเษกมาตลอด แล้วจึงนำมาบดผสม ตลอดจนเจริญพุทธมนต์ตามฤกษ์ดังกล่าว และได้นำเอาผงมาปั้นเม็ดยาสำเร็จเป็นที่เรียบร้อย

    #เคล็ดลับงำประกายแห่งศาสตร์การกินยาวาสนาจินดามณี โดยพระครูปลัดพิจาย์ วิจารโณ ผู้ถือเวทย์มนต์อาคมทั้งหลายมีเคล็ดลับกินยาจินดามณีเป็นกรณีพิเศษใน ๑ ปี ดังนี้
    #วันกบกินเดือน ในทางความเชื่อแยกเป็น ๒ ประเด็น
    1. เวลาเกิดจันทคราท(ราหูอมจันทร์)โดยหมายถึงเวลาเดือนดับ ว่าจะอธิษฐานระงับทุกข์ โศก โรคภัยได้
    2. วันวิสาขบูชา ด้วยพระพุทธเจ้าประสูติและตรัสรู้ วันนั้นมงคลย่อมเกิดในโลก จึงอธิษฐานกินยาเพื่อให้เกิดสิริมงคลและพระพุทธเจ้าทรงเสด็จดับขันธ์ในวันนี้ด้วย การเสด็จเข้าสู่นิพพานนี้ถือเป็นการดับทุกข์โศกทั้งปวง จึงนิยมกินยาจินดามณี เพื่อจะได้อธิษฐานทุกข์ทั้งปวงสิ้นไป
    #วันเปิดโลก ถือเอาวันตักบาตรเทโวโรหณะ คือหลังจากวันออกรพรรษา ๑ วัน ถือกันว่าองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าเสด็จกลับจากการเทศนาโปรดพุทธมารดาที่ดาวดึงส์โลกทั้ง ๓ เปิดถึงกันทั่ว อธิษฐานใดๆเทวดา ครูบาอาจารย์รับรู้
    #วันเดือนดับ ถือเอาเดือนดับเงาวันลอยกระทง เพ็ญเดือน ๑๒ เวลาเที่ยงคืนพระจันทร์ตรงศรีษะ ไม่มีเงาหลุดออกไปจากร่างให้กินยาทันที อธิษฐานให้อัปมงคลดับไป ดั่งตนไร้เงา

    #รายนามพระเถราจารย์อธิษฐานจิต
    ๑.พระครูวิชัยสารคุณ (หลวงพ่อหนุน)
    วัดพุทธโมกข์ สกลนคร
    ๒.พระคุณหลวงตาม้า วิริยธโร
    วัดถ้ำเมืองนะ
    ๓.พระครูสมุห์อภิสิทธิ์ อภิญาโณ
    วัดยานนาวา
    ๔.พระคุณหลวงพ่อเล็ก
    วัดท่าขนุน
    ๕.พระครูปลัดพิจารย์ วิจารโณ
    วัดโพธิผักไห่
    ๖.พระครูปลัดพรหมจริยวัฒน์
    วัดประเสริฐสุทธาวาส
    ๗.พระมหาอดุลย์ วุฒิโก
    วัดมะขาม
    ๘.พระเอราวัณ
    อุทยานธรรมโกศล
    ๙.พระอาจารย์ธนัญชัย ญาณวโร
    วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต
    ๑๐.พระครูวินัยธรอนุวัตร อมรเมโธ (มหาวัดเหนือ)
    เพชรบูรณ์
    ๑๑.พระครูสมุห์อานนท์ อานนโท
    วัดบึงลาดสวาย

    #รายนามพระเถราจารย์อธิษฐานจิต (พิธีวันที่ ๒๙ ต.ค.64)
    ๑. พระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน
    ๒. พระครูปลัดพิจารย์ วิจารโณ วัดโพธิผักไห่
    ๓. พระครูปลัดพรหมจริยวัฒน์ วัดประเสริฐสุทธาวาส
     
  8. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    เปิดแบ่งบูชาครับ
    ๑.ปิดตาชุบทองพ่นทราย องค์ละ ปิด บาท
    ๒.พระชัยวัฒน์ชุบทองพ่นทราย องค์ละ ปิด บาท
    ๓.ปรกนาคขอม ๑ ซม. หากล่องไม่เจอ ปิด บาท

    ๔.พระไพรีพินาศ ๑.๕ ซม. องค์ละ ๑,๒๐๐ บาท

    94E2AA14-6F25-4388-8FBD-D0441337CAC7.jpeg 220D0595-28A2-4B07-97D5-F61037CFF7E7.jpeg 372E5CCF-FD89-409B-9D5F-5F53E3DDE95E.jpeg AE7197C8-EAC8-4AEE-8D04-745647A029BF.jpeg


    รับประกันพระแท้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2022
  9. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    รายการที่ ๙๙ ยันต์แมงมุมดักทรัพย์ พระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก อธิฐานจิต วันที่ ๒๑ มี.ค. ๖๕
    ราคา xxx บาท จัดส่ง ๕๐ บาท

    AC3C283A-6864-4BEB-80FE-EE6A0681CF88.jpeg 7F36E5DF-7EE1-49ED-AF64-120B181B67E9.jpeg 9DF1ED9E-E9D8-47BF-AD7E-7494B7465733.jpeg 46C06749-2C2B-419D-A394-8A5EE9A014AF.jpeg


    #ผ้ายันต์แมงมุมดักทรัพย์พระคาถาเงินล้าน ตรงนี้ต้องบอกว่าท่านอาจารย์ต้น (ธนสาร เซ้งรักษา) มีการประยุกต์วิชาการต่าง ๆ ที่ศึกษามาจากยันต์แมงมุมดักทรัพย์ตามสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า โดยดัดแปลงอักขระมาเป็นพระคาถาเงินล้านแทน

    ในวิชาการต่าง ๆ นั้น ถ้าหากว่าไม่มีการประยุกต์เพิ่มขึ้น ก็จะทำให้เกิดอาการตายนิ่ง ไม่มีความรู้อะไรเพิ่มเติมขึ้นมาเลย แต่ถ้าหากว่ามีบุคคลที่ศึกษาจนเชี่ยวชาญและชำนาญแล้ว ทำการประยุกต์ร่วมกับวิชาการสายอื่น ๆ ได้ก็จะเกิดเป็นของใหม่ขึ้นมา ซึ่งตรงนี้ส่วนใหญ่แล้วบุคคลที่จะกระทำในสิ่งทั้งหลายเหล่านี้ได้ ต้องมาสายพุทธภูมิบารมีเข้มเท่านั้น

    แบบเดียวกับที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง ท่านประยุกต์คาถาพระปัจเจกโพธิโปรดสัตว์ จนกลายเป็นพระคาถาเงินล้าน ที่บุคคลทั่วประเทศ ตลอดจนอาจจะกล่าวได้ว่าทั่วโลกนำไปใช้ แล้วมีผลดีเช่นเดียวกัน

    พระครูวิลาศกาญจนธรรม,ดร.
    เสียงธรรมวัดท่าขนุน ๒๒ มีนาคม ๒๕๖๕
    (เวบวัดท่าขนุน)
    เครดิตภาพ วัดท่าขนุน, เพจอ.ต้น



    ติดต่อสอบถามได้ทางกล่องข้อความ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤษภาคม 2022
  10. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,332
    ค่าพลัง:
    +6,397
    ขอจองครับ
     
  11. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    รับทราบครับ
     
  12. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    รายการที่ ๑๐๐ พระอุปคุตเถระ ชุบทองพ่นทราย ราคา ปิดครับ จัดส่ง ๕๐ บาท

    D620D986-F9FB-4894-9D51-63825625F48B.jpeg 28124EA4-A521-4008-B51F-8D926E9CD034.jpeg BFCFAED0-54EB-417C-A814-C4F9B0EE8DBD.jpeg D16BA9B8-D9E7-4A4C-8AD3-301A271CDD8F.jpeg


    #พระคาถาบูชาพระมหาอุปคุตเถระ


    ว่านะโม ๓ จบ แล้วว่าพระคาถาบูชาพระมหาอุปคุตเถระดังนี้

    อุปคุตโต จะ มหาเถโร
    พุทธะจิตตัง จะ มหาลาโถ
    พุทธะธัมโม จะ มหาลาภัง
    พุทธะสังฆัง จะ มหาสัจจัง
    สัพพะลาภัง ภะวันตุ เมฯ


    คาถาพระมหาอุปคุตเถระนี้ นิยมสวดบูชาพระมหาอุปคุตเถระ ใช้คาถานี้สวดทุกวันก่อนเข้านอน โดยถวายดอกไม้พวงมาลัย จุดธูปเทียนบูชาระลึกถึงคุณพระคุณเจ้าและพระมหาอุปคุตเถระ อธิษฐานความปรารถนาใดย่อมสำเร็จตามความปรารถนานั้น เกิดมหาสิริมงคลมีโชคมีลาภ เพียบพร้อมโภคทรัพย์เงินทองอยู่เย็นเป็นสุข

    อ้างอิงจาก..คาถาบูชาพระอุปคุตเถระ

    ถาม : พระอุปคุต มีอานุภาพทางด้านไหนครับ ?
    ตอบ : เน้นในเรื่องลาภ และป้องกันอันตรายด้วย

    อ้างอิงจาก..เก็บตกบ้านอนุสาวรีย์ ต้นเดือนมกราคม ๒๕๕๔
    __________________
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2022
  13. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    รายการที่ ๑๐๑ เปิดแบ่งบูชา พระขรรค์เนื้อเงิน ราคา ๑๙,๐๐๐ บาท ต่อรองได้ครับ

    พระขรรค์ เนื้อเงิน กล่องเดิม

    60D1D9A4-ED5C-4C47-A1D2-B523C4AC8606.jpeg 9982941F-AE54-4CFF-A126-8292FAF6912F.jpeg 0084AA50-03A4-4CCC-886F-7C3FDFE7F6CC.jpeg 7006687B-2DE1-4A29-9B4F-095060C97560.jpeg

    ถาม : หลวงพ่อคะ พิธีโสฬสนี่สำคัญอย่างไรคะ ?
    ตอบ : สำคัญชนิดที่ว่าอาตมาเองยังทำไม่เป็นเลย ถ้าหลวงปู่ศุขท่านไม่อนุญาตก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร

    จริง ๆ แล้วเรื่องของพิธีของโสฬส สมัยก่อนถือว่าสูงสุด เป็นพิธีสำหรับเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดินทั้งนั้น ครูบาอาจารย์ที่ทำพิธีในสมัยก่อน ก็เห็นมีหลวงปู่เอี่ยม วัดสะพานสูง (พระปิดตาของหลวงปู่เอี่ยมราคาเป็นล้าน ๆ) มีหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ส่วนใหญ่แล้วท่านจะทำเป็นเครื่องคาดราชศาสตรา สำหรับเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดิน อย่างตะกรุดโสฬส เป็นต้น แต่พอมาสมัยหลวงปู่ศุขท่านทำเป็นอาวุธ คือ พระขรรค์โสฬส ทำขึ้นมาโดยใช้โลหะอาถรรพณ์ต่าง ๆ ตีขึ้นมาเป็นพระขรรค์แล้วทำพิธีปลุกเสกตามตำรา

    #อาตมาจริง ๆ แล้วทำไม่เป็น ต้องอาศัยหลวงปู่ศุขท่านสงเคราะห์ให้ สมัยนั้นที่ท่านทำพระขรรค์โสฬส ท่านทำไม่กี่เล่ม โดยเฉพาะเล่มหนึ่งในจำนวนนั้นคืออาวุธคู่พระหัตถ์ของเสด็จในกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์

    ในเมื่อทำไม่เป็น ดังนั้น..หลวงปู่ท่านจึงสงเคราะห์ให้ อาตมาเคยได้คืบก็เอาศอก แรก ๆ ก็ไม่มีปัญญาสร้างตามวัสดุ ในเมื่อท่านอนุญาตว่าใช้วัสดุอย่างไรก็ได้ ก็เลยขอไปเรื่อย เช่น จะเอาวัตถุมงคลทุกอย่างเข้าพิธี ลักษณะเลยกลายเป็นผีถึงป่าช้า ไม่เผาก็ต้องฝัง ท้ายสุดก็มีกระทั่งน้ำมนต์ แต่ว่าน้ำมนต์นี่ได้ยินว่าเขาจำหน่ายขวดละสิบบาท ที่เหลือทั้งหมดอาตมายึด ไม่รู้ว่าอีกนานเท่าไรถึงจะได้ทำอีก หรืออาจจะได้ทำครั้งเดียวในชีวิต

    เนื่องจากฤกษ์ปลุกพระขรรค์โสฬสต้องเป็นวันเสาร์หรือวันอังคารขึ้น ๑๕ ค่ำเท่านั้น และถ้าตามฤกษ์ดั้งเดิม ท่านใช้เวลาเที่ยงตรง บังเอิญว่าฤกษ์วันอังคารขึ้น ๑๕ ค่ำ ปีนี้ตรงกับวันอาสาฬหบูชาพอดี อาตมาเองก็คิดไม่ถึง จึงกลายเป็นฤกษ์พิลึกพิลั่นว่า ไม่รู้อีกนานเท่าไรวันอาสาฬหบูชาจะตรงกับฤกษ์โสฬสอย่างนี้อีก หรือว่าไม่รู้อีกนานเท่าไรที่ฤกษ์โสฬสจะไปตรงกับวันอาสาฬหบูชา ที่เป็นวันสำคัญของพระพุทธศาสนา ดังนั้น บางคนก็พูดว่าร้อยปีมีหนเดียว จริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ ต้องไปเปิดปฏิทินร้อยปีดู

    รอหน่อยนะจ๊ะ..ใครจะเอาของเข้าพิธี อาตมารับไม่อั้น เพราะอาตมาเองไม่เคยหวง ใครเอาวัตถุมงคลมาเข้าพิธีมากเท่าไร ก็เหนื่อยน้อยลงเท่านั้น สมัยอยู่กับหลวงพ่อวัดท่าซุง ท่านมีวิชาอะไรท่านไม่เคยหวง อาตมาเองก็มาเห็นประโยชน์เอาตอนหลัง อย่างเช่นการทำบายศรี ใครมาก็จับขึ้นครูทำ บายศรีวัดท่าขนุนก็เลยเสร็จเร็วขึ้นทุกงาน เพราะคนเป็นกันมากขึ้น ถ้าคนเป็นกันทั่ว เราก็จะเหนื่อยน้อยลง ดังนั้นวิชาไม่ควรจะหวง สมัยก่อนหวงวิชาแล้วตายไปกับตัวก็เยอะ บรรดาไม้ตายต่าง ๆ มักจะตายไปกับตัวอาจารย์ ทำให้วิชาการรุ่นหลัง ๆ เสื่อมไปเรื่อย จนกว่าจะมีลูกศิษย์ประเภทอัจฉริยะ บัญญัติขึ้นมาใหม่ แต่ก็ไม่ได้เท่ากับของเดิม

    เทศน์หลังทำวัตรค่ำ บนศาลาวัดท่าขนุน
    ๖ กรกฎาคม ๒๕๕๒

    #เรื่องของพระขรรค์โสฬสใครจะเอาวัตถุมงคลอะไรมาเข้าพิธีก็ได้ แต่ว่าในกาลต่อไปข้างหน้า ถ้าหากว่าที่มาไม่ชัดเจน ต้องอาศัยความน่าเชื่อถือของพวกเราเอง เนื่องจากพระขรรค์โสฬสที่ทำนั้น มีที่มาชัดเจนและตรวจสอบได้เป็นบางอย่างเท่านั้น

    อย่างแรกคือพระขรรค์โสฬสที่คณะของท่านรัตน์ กับคุณชัยรัตน์ ธรรมทัตโต ช่วยกันทำขึ้นมา จะมีจำนวนที่แน่นอน มีขนาดและน้ำหนักที่แน่นอน ส่วนอีกอย่างก็คือ พระขรรค์โสฬสประมาณ ๓ ขนาด ที่สร้างจากบ้านจ่าตุ่ม อันนั้นคือฝีมือการทำและเนื้อเหล็ก สามารถที่จะตรวจสอบได้ เป็นที่จดจำได้

    นอกจากนั้นท่านจะขนครกสากกะเบืออะไรก็ตามเข้าพิธี แต่ถ้านานไปถึงเวลาบอกว่าอันนี้เข้าพิธีโสฬสมา คนเขาจะเชื่อก็ต่อเมื่อความน่าเชื่อถือของท่านมีมากพอ ถ้ามีไม่มากพอก็ควรจะไปหาของที่มีที่มาชัดเจนแทน

    #หลวงพ่อบอกว่า "วันทำพิธีโสฬส ได้แต่นั่งมองอย่างเดียว เพราะทำไม่เป็น หลังจากที่พระท่านเสด็จกลับไปแล้ว ก็เหลือหลวงปู่ศุข หลวงตาแวว เสด็จในกรมฯ และพ่อปู่ขุนพันธ์ฯ ยืนล้อมกองวัตถุมงคลอยู่ อาตมาได้แต่มอง ท่านบอกเลิกเมื่อไรอาตมาก็เลิก"

    อ้างอิงจาก..พิธีโสฬส

    #ตำราการสร้างพระขรรค์โสฬส เริ่มมาจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ซึ่งได้รวบรวมเอาโลหะอาถรรพณ์ต่าง ๆ มาหลอม ปลุกเสก หาฤกษ์ที่เหมาะสม ตีเป็นพระขรรค์ โดยการคาดคะเนแล้วไม่เกิน ๗ เล่ม ๑ ใน ๗ นั้นเป็นอาวุธคู่พระหัตถ์ของเสด็จในกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์

    อานุภาพของพระขรรค์โสฬส ทั้งป้องกันไสยศาสตร์และวัตถุอาถรรพณ์ ทั้งคุณผี คุณคนทุกชนิด และท่านใดที่โดนวัตถุอาถรรพณ์ คุณผี คุณคนใด ๆ มา สามารถใช้พระขรรค์โสฬสถอนสิ่งทั้งหลายเหล่านั้นได้

    ถ้าตามตำราท่านบอกว่า ให้นั่งหันหน้าเหยียดเท้าไปทางทิศตะวันตก หรือถ้าหากว่ามีแม่น้ำลำคลอง ให้หันหน้าไปทางท้ายน้ำ คือ หันหน้าไปตามลำน้ำไหล อาราธนาแล้วใช้พระขรรค์โสฬสแตะไล่ตั้งแต่ศีรษะไปจนกระทั่งถึงปลายเท้า แต่อย่าให้ใครไปอยู่ทางปลายเท้า ของที่ไล่มาอาจจะไปเข้าคนนั้นแทน

    #คาถาที่ใช้ ถ้าหากเป็นมหาอำนาจหรือป้องกันภัย ให้อาราธนาด้วยคาถาอาวุธพระเจ้า คือ

    สักกัสสะ วะชิราวุธัง
    ยะมัสสะ นะยะนาวุธัง
    อาฬะวะกัสสะ ทุสาวุธัง
    เวสสุวัณณัสสะ คะทาวุธัง
    จัตตาโรวา อาวุธา สัพพะศัตรูวินาศสันติ

    #ถ้าหากว่าจะใช้ในการถอนคุณไสยต่าง ๆ ให้ใช้คาถาบารมี ๓๐ ทัศต่อด้วยนะโมพุทธายะ ให้ว่า

    อิติปาระมิตา ติงสา
    อิติสัพพัญญู มาคะตา
    อิติโพธิ มะนุปปัตโต
    อิติปิโส จะเตนะโม
    นะโมพุทธายะ

    ขอบารมีพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ให้ช่วยทำลายไสยศาสตร์ วัตถุอาถรรพณ์ หรือคุณผี คุณคน ทั้งหลายเหล่านี้ด้วย

    อ้างอิงจาก..พิธีโสฬส
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2022
  14. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    รายการที่ ๑๐๒ พระไพรีพินาศ เนื้อชุบทองพ่นทราย ตามสภาพ ขนาด ๑ ซม. ราคา ปิด ครับ

    09769E88-99EF-4AD7-9126-E8E4B3AB38C4.jpeg AA17F8F9-404B-45E3-A1D0-7F36BAD8B339.jpeg A4FFFFD3-306F-49F0-B1C6-8DA247D4DD1F.jpeg D5C1378B-7202-4AE3-A9BA-40398035BB89.jpeg
     
  15. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    รายการที่ ๑๐๓ แผ่นยันต์เกราะเพชร เนื้อทองทิพย์ แผ่นใหญ่ ราคาแผ่นละ ๓๕๐ บาท รวมจัดส่ง

    หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน
    จำนวน สร้าง ๑๐,๐๐๐ แผ่น
    พุทธาภิเษก ๒๕ ตุลาคม ๒๕๖๑ หลายพิธี

    เข้ากรรมฐานพระพุทธเจ้า ๒๘ และอีกหลายพิธี

    593CD16E-1620-44E1-822C-D3C70CC05BBF.jpeg 50FD91DA-FEC5-4CC0-AF0C-86AA0659C47E.jpeg B2FA0E99-2F73-441E-A173-30FF2FC489CE.jpeg 6E0C96F2-CBC2-4198-9C1D-B026735909E8.jpeg


    รับประกันพระแท้
     
  16. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    รายการที่ ๑๐๔ ลูกอมลูกอมสมปรารถนา (มหาสัมฤทธิ์) ราคา ๑๙๙ บาท รวมจัดส่ง

    เข้าพิธีพระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก อธิฐานจิต วันที่ ๒๗ ธ.ค. ๖๔ ค่ะ
    F7927D53-A021-4C26-BAF3-A7C8CD269864.jpeg B310B403-8749-4664-B74A-5E34F1A67320.jpeg

    เป็นพระสมเด็จที่อาตมาได้รวบรวมมวลผงพุทธคุณทั้งหลายที่ได้ประสพพบเห็นความศักดิ์สิทธิ์ มีอิทธิฤทธิ์ประสิทธิผลในทางเมตตามหานิยมสูงสุดเท่าที่ตลอดชีวิตของอาตมาประสพเคยพบมา และสามารถคุ้มครอง ป้องกันภูตพราย ทั้งคุณผี คุณคน คุณไสยได้อย่างมหัศจรรย์
    ๑. การค้นพบผงสัมฤทธิ์ในอดีตตลอด ๕๐ ปีที่ผ่านมา พบว่าวัตถุมงคลที่เข้าผงวัดสัมฤทธิ์หรือมีผงวัดสัมฤทธิ์เข้าไปเป็นส่วนประกอบ เช่น
    - พระเครื่องชุดแพพัน แพ๒พัน
    - พระชุดของหลวงปู่โต๊ะ วัดสระเกศ
    - พระชุดของวัดเยื้องคงคาราม
    - พระผงสมเด็จวัดคำหยาด โดยพระอาจารย์บุญลือ โดยเฉพาะพระเครื่องชุดที่สร้างโดยวัดยวด ( วัดเจ้าคณะอำเภอท่าวุ้ง ในจังหวัดลพบุรี ) ล้วนเข้าผงวัดสัมฤทธิ์ทั้งสิ้น ล้วนมีประสบการณ์ ในทางค้ำชูดวงชะตา เป็นมหาสำเร็จสมปรารถนา ขอเพียงผู้ใช้ตั้งสัจจะอธิฐาน โดยไม่เกินวาสนาของตน มีความเชื่อถือกันมาในหมู่คณาจารย์ ผู้รู้ทั้งหลายว่าผู้สร้างผงพุทธคุณวัดสัมฤทธิ์ ทรงอภิญญาสูงส่ง ดำรงจิตอยู่ในพรหมวิหาร ๔ วางจิตนิ่งอยู่ในอุเบกขาเป็นนิจ เห็นเพื่อนมนุษย์และสัตว์โลกย่อมเป็นไปโดยกรรมของตน เมื่อผู้ใดตั้งสัจจะอธิฐาน ผู้ทรงอภิญญานั้นจะคลายจิตลงสู่เมตตา กรุณา เป็นอารมณ์ จึงมีผู้คนจำนวนมากที่ใช้พระที่เข้าผงสัมฤทธิ์พบปาฏิหารณ์ ในทางโชคลาภ ในทางมหาเสน่ห์ ในทางมหานิยม ในทางขอตำแหน่งหน้าที่การงาน ในทางรักษาโรคภัยไข้เจ็บ รวมไปถึงถอนคุณไสยต่างๆ ได้อย่างมหัศจรรย์
    แม้ปัจจุบันวัดสัมฤทธิ์ยังเป็นวัดร้างก็มีผู้คนไปบนบานศาลกล่าว ประสพความสำเร็จ มีกลองยาวแก้บนนับหลายพันใบต่อปี มีกุฏิและศาลาการเปรียญ มูลค่าหลายล้าน ทั้งที่ยังเป็นวัดร้างไมมีพระจำพรรษาอยู่อาศัย มีเพียงองค์การบริหารส่วนตำบล และประชาชนดูแลอยู่ กลองและสิ่งปลูกสร้างเกิดจากผู้เลื่อมใส และศรัทธานำมาแก้บน และร่วมกันจะพัฒนาวัดร้าง คือวัดสัมฤทธิ์ให้เป็นวัดต่อไป จึงเป็นแรงดลใจให้อาตมาขวนขวายหาผงวัดสัมฤทธิ์มาตลอดจนกระทั่งได้ผงเป็นปฐมฤกษ์จาก พระครูโฆสิตโชติธรรม ( พระอาจารย์บุญลือ วัดคำหยาด ) ต่อจากนั้นนำผงมาตั้งสัจจะอธิฐานตามความปรารถนาและได้ผงพุทธคุณวัดสัมฤทธิ์มาอีกเป็นจำนวนมาก เพื่อสร้างพระวัตถุมงคลสืบทอดบูรณะงานพระศาสดา และการศึกษาอันเป็นปณิธานของอาตมาเสมอมา เพียง ๓ วัน ให้หลังก็ได้พบผงจำนวนมากจากผงในครอบครองเดิมของพระภิกษุผู้ละสังขารรูปหนึ่งและนำมาให้พระครูเจ้าคณะอำเภอท่าวุ้ง ตรวจสอบด้วยพบว่าเป็นผงที่ท่านมอบให้ไปทั้งสิ้นจากนั้นยังมีคณะนายทหารหลายท่านที่มีผงไว้ครอบครองแต่เดิม ด้วยในคราวปีประมาณ ๒๕๓๐ มีการเกณฑ์ทหารจากลพบุรีเข้าถางป่า บูรณะวัดเขาพระงาม และวัดสัมฤทธิ์นำมาถวายรวม มีปริมาณรวมกันถึง ๒ บาตร และได้นำมาสร้างพิมพ์สมเด็จ พิมพ์พระรอด และลูกอมผง ออกให้เช่าบูชา เพื่องานพระศาสนาและการศึกษาโดยได้นำผงพุทธคุณที่สำคัญ อื่นๆ ดังได้กล่าวไว้แต่ต้นมารวมเพื่อความเป็นศิริมงคลต่อผู้บูชา เช่น
    มวลสารองค์พระประกอบด้วย
    ๑. ผงอิธะเจสำเร็จ วัดสัมฤทธิ์ เป็นผงที่ค้นพบภายใต้ฐานพระประธานวัดสัมฤทธิ์ ( วัดร้าง ) ในเขตอำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี เป็นผงสัจจะอธิฐาน ซึ่งอาตมาเคยใช้ผงพุทธคุณอธิฐานขอบารมีสร้างอาคารเรียนโรงเรียนวัดโพธิ์ผักไห่(วิทยาคาร)สำเร็จในระยะเวลาอันสั้นและใช้ผงนี้ถอนคุณไสยต่างๆ เสมอมา ฉะนั้นผงนี้จึงมั่นใจได้ว่าดีครบถ้วนทั้งเมตตามหาเสน่ห์และคุ้มครองป้องกันและมีประสบการณ์มากมาย
    ๒. ผงอิธะเจของหลวงปู่ปรงวัดธรรมเจดีย์ จังหวัดสิงห์บุรี
    ศิษย์ในหลวงปู่ศรีวัดพระปราง รุ่นเดียวกับหลวงพ่อกวย ชุตินธโรลบผงได้ทะลุกระดานชนวน
    ๓. ผงพุทธคุณพระครูโสภณสิริธรรม วัดโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เป็นผงที่มีเมตตาสูง
    ๔. ผงพุทธคุณพระวรคุณญาณมุณี ( หลวงพ่อแก้ว ) วัดในปากทะเล จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งต่อมาย้ายไปอยู่วัดเครือวัลย์ จังหวัดชลบุรี
    ๕. ผงพุทธคุณหลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ศิษย์ในหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า
    ๖. ผงพุทธคุณหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นผงที่สำหรับอุดพระหลวงพ่อปาน ซึ่งตกทอดอยู่ในวัดลาดชิด
    ๗. ผงพุทธคุณหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นสมบัติของพระครูบวรสังฆกิจ วัดโพธิผักไห่
    ๘. ผงพุทธคุณหลวงปู่นาค วัดระฆัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
    ๙. ผงพุทธคุณหลวงปู่อ่วม วัดไทร จังหวัดสมุทรสงคราม
    ศิษย์ในสมเด็จโตพรหมรังสี วัดระฆัง
    ๑๐. ผงพุทธคุณหลวงปู่นาค วัดช่องลม จังหวัดสมุทรสงคราม
    ลบผงมหาเสน่ห์ได้ฉมังนัก
    ผงว่าน - ว่านดอกทอง เสน่ห์จันทร์หอม สาวหลง เถาวัลย์หลง ไม้ไก่กุก เสาตะลุงช้าง ยอดรักษ์ ยอดสวาท
    ดิน - ดิน ๗ โป่ง ๗ ทุ่ง ๗ ท่า รากน้ำใจ ไคร่เสมา ผงงาช้างดำ
    ดิน ๓,๐๐๐ สถานที่ ศิลาธิคุณ ปูนเปลือกหอย
    กดเป็นพิมพ์ ด้วยพิมพ์หินมีดโกนประกอบประสานเนื้อองค์พระโดยใช้ข้าวตากแห้ง ตังอิ๊ว ยางมะตูม กล้วย เป็นตัวประสานตามตำราโบราณ
     
  17. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,332
    ค่าพลัง:
    +6,397
    ขอจอง1ลูกครับ
     
  18. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    ข้อความครับ
     
  19. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    รายการที่ ๑๐๕ ลูกอมสมปรารถนา ทาชาด(มหาสัมฤทธิ์) วัดโพธิ์ผักไห่ หลวงพ่อเล็ก อธิษฐานจิต
    ราคา ๒๙๙ บาท รวมจัดส่ง
    0E1E8DE8-1098-4BA6-BB9B-4BCC7C1A0539.jpeg 850F6B34-D238-467F-8E13-ADB766CD5D7C.jpeg 5D084DBC-7FEC-488E-9DB6-F6F87BE44FD8.jpeg 0BAB2697-692B-4CB9-946D-CD43EB017B80.jpeg 2A5BA07D-A8D4-43C0-81A4-3816F001B25C.jpeg

    อันดับแรกเลยก็คือ ผงสัมฤทธิ์ที่ปั้นเป็นลูกอมแล้วทาชาดทับเอาไว้ ปกติแล้วผงอิทธิเจจากกรุวัดร้างสัมฤทธิ์ ก็มีอานุภาพเป็นที่กล่าวขานเลื่องลือไปทั้งประเทศอยู่แล้ว นี่เมื่อนำมาปั้นเป็นลูกอม แล้วยังเอามาเข้าพิธีซ้ำอีก ก็ต้องบอกว่า "ในดี" มีการ "เพิ่มดี" ให้มากขึ้น โดยปกติผงอิทธิเจกรุวัดร้างสัมฤทธิ์นั้น ผู้ที่ได้ไปก็นำไปติดตัว หรือว่านำไปผสมใส่ในวัตถุมงคล แต่ว่านี่เป็นการนำมาปั้นเป็นลูกอมเลย ต้องบอกว่าเป็นการใช้ผงวิเศษอย่างสิ้นเปลืองมาก..!
     
  20. PerzEsusS

    PerzEsusS ติดต่อ ๐๖๕-๖๖๕๙๒๙๑ Line:kormkrit.th

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    598
    ค่าพลัง:
    +2,228
    รายการที่ ๑๐๖ ยันต์แมงมุมดักทรัพย์ พระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็ก อธิฐานจิต วันที่ ๒๑ มี.ค. ๖๕
    ราคาผืนละ ปิด บาท รวม จัดส่ง ขนาด ๕ นิ้ว
    ๑.สีแดง ปิด บาท
    ๒.สีเหลือง ปิด บาท

    FB_IMG_1651587981815.jpg FB_IMG_1651587859791.jpg FB_IMG_1651587855864.jpg FB_IMG_1651587853039.jpg

    #ผ้ายันต์แมงมุมดักทรัพย์พระคาถาเงินล้าน ตรงนี้ต้องบอกว่าท่านอาจารย์ต้น (ธนสาร เซ้งรักษา) มีการประยุกต์วิชาการต่าง ๆ ที่ศึกษามาจากยันต์แมงมุมดักทรัพย์ตามสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า โดยดัดแปลงอักขระมาเป็นพระคาถาเงินล้านแทน

    ในวิชาการต่าง ๆ นั้น ถ้าหากว่าไม่มีการประยุกต์เพิ่มขึ้น ก็จะทำให้เกิดอาการตายนิ่ง ไม่มีความรู้อะไรเพิ่มเติมขึ้นมาเลย แต่ถ้าหากว่ามีบุคคลที่ศึกษาจนเชี่ยวชาญและชำนาญแล้ว ทำการประยุกต์ร่วมกับวิชาการสายอื่น ๆ ได้ก็จะเกิดเป็นของใหม่ขึ้นมา ซึ่งตรงนี้ส่วนใหญ่แล้วบุคคลที่จะกระทำในสิ่งทั้งหลายเหล่านี้ได้ ต้องมาสายพุทธภูมิบารมีเข้มเท่านั้น

    แบบเดียวกับที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤๅษีฯ วัดท่าซุง ท่านประยุกต์คาถาพระปัจเจกโพธิโปรดสัตว์ จนกลายเป็นพระคาถาเงินล้าน ที่บุคคลทั่วประเทศ ตลอดจนอาจจะกล่าวได้ว่าทั่วโลกนำไปใช้ แล้วมีผลดีเช่นเดียวกัน

    พระครูวิลาศกาญจนธรรม,ดร.
    เสียงธรรมวัดท่าขนุน ๒๒ มีนาคม ๒๕๖๕
    (เวบวัดท่าขนุน)
    เครดิตภาพ วัดท่าขนุน, เพจอ.ต้น



    ติดต่อสอบถามได้ทางกล่องข้อความ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2022

แชร์หน้านี้

Loading...