เรื่องเด่น สาวเจอดี ถ่ายติดผี สุดเฮี้ยนยืนทำตาถลน ตรงจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อย ริมถ.จรัญสนิทวงศ์

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 3 ธันวาคม 2019.

  1. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,348
    สาวเจอดี ถ่ายติดผี สุดเฮี้ยนยืนทำตาถลน
    ตรงจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อย ริมถ.จรัญสนิทวงศ์

    ?temp_hash=94caadeed6413eff112e00cb696e0b00.jpg


    สาวเจอดี ถ่ายติดผี สุดเฮี้ยนยืนทำตาถลน ตรงจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อย ริมถ.จรัญสนิทวงศ์
    วันที่ 2 ธ.ค. มีหญิงสาวรายหนึ่ง ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Prattana Namtan ได้นำภาพ ถ่ายติดผี มาโพสต์เผยแพร่ พร้อมระบุข้อความว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับตัวเราเอง จะเล่าให้ฟัง เลิกงานแล้ว ไปนั่งกินหมูกะทะ ที่จรัญสนิทวงศ์ 25 ที่เรานั่งกินมันคือโต๊ะตรงหัวมุม ทางเลี้ยวเข้าซอยติดถนนใหญ่ สั่งของเสร็จแล้วเราเค้ามาเสริฟ์ เราก็เลยจะถ่ายรูปให้แฟนดูว่ามากับพี่คนนี้ แล้วก็กดส่งไป ตอนนั้นไม่เห็นอะไรไม่ได้สังเกต แต่พอจะพิมไปบอกอีก แล้วไปจิ้มที่รูปดูว่า เห้ยยย! นั่นใคร

    เราก็เอาโทรศัพท์ลงว่า มีใครยืนอยู่หรอ แต่ตอนถ่ายไม่มีใครเดินเลย ไม่มีใครยืน ก็เลยดูอีก มันไม่ใช่แล้วอะ เลยให้คนที่ไปด้วยกันช่วยดูว่ามันคนหรืออะไร นั่งกินหมูกะทะไป หลอนไปรีบกินๆ ภาพติดตามาก ไม่ได้คิดไปเองหรือแต่งเลยน่ะ กล้องสดไอโฟน ตอนนั้นเวลา 3ทุ่มกว่าๆ จนกับห้องไปอาบน้ำนอน นอนยังไงก้นอนไม่หลับ พลิกไปมาจนถึง ตี5 กว่า ถึงได้หลับ รอจนเช้ามาง่วงตอนเช้าแล้ว ใครมีความเห็นยังไงบ้างคะ บอกเราได้เลยน่ะ

    ?temp_hash=94caadeed6413eff112e00cb696e0b00.jpg

    ส่วนตัวได้กรวดน้ำให้เค้าไปแล้ว สวดมนต์แผ่เมตตาให้แล้ว เป็นคนที่ไม่กลัวผีแต่มีสัมผัสเรื่องนี้ จะรู้แต่ไม่เห็นไม่เคยเจอชัดเจนแบบนี้ กลับคนอื่นไม่รู้ว่าคิดแบบไหนน่ะ แต่สำหรับเราเจอแบบนี้ ก็นั่งสั่นอยู่แป๊ปนึงแหละ เราว่าเค้าคงอยากให้รู้ว่าอยู่ตรงนี้ ไม่สามารถให้ใครเห็นได้ แต่เราจะมีสัมผัสแบบนี้อยู่แล้วจะรู้. เค้ามาดีน่ะ แต่หน้าตาเค้าน่ากลัว ตาถลนออกมา คนแถวนั้นที่เคยอยู่มาก็บอกตรงนั้น เกิดเหตุบ่อยมากๆ

    ขอบคุณข่าวจาก https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_3114920
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. ต๊กโกว

    ต๊กโกว นักดาบเดียวดาย

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2016
    โพสต์:
    211
    ค่าพลัง:
    +552
    คนหลับตาชัดๆ
     
  3. juliaann1122

    juliaann1122 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    Betting can be followed back to as ahead of schedule as before history was vija kumar singh composed or as right on time as 3000BC with the six sided dice. Its history can be followed to antiquated China where wagering on creatures battling was a typical practice. It was not until the tenth century that lottos and domino games showed up in China and betting began to take its shape. The famous games that we realize today like poker showed up in the United States in the seventeenth Century and they state; the rest is truly history.

    vijakumarsingh.hatenablog.com
     

แชร์หน้านี้

Loading...