หนุ่มนั่งวิปัสสนาเผยผีมาบอก โดนฆ่าในปั๊มร้าง ขับรถหาจนเจอศพถูกเผาเกรียม (คลิป)

ในห้อง 'ประสบการณ์อภิญญา' ตั้งกระทู้โดย montrik, 7 ตุลาคม 2019.

  1. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,119
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,075
    หนุ่มนั่งวิปัสสนาเผยผีมาบอก โดนฆ่าในปั๊มร้าง ขับรถหาจนเจอศพถูกเผาเกรียม (คลิป)

    อย่างน้อย ข่าวนี้ ก็เป็นการยืนยันความถูกต้องในคำสอนของพระพุทธองค์ และ พระอริยสงฆ์ พ่อ แม่ ครูบาอาจารย์ของเรา ในเรื่อง อภิญญา และการมีอยู่จริงของวิญญาณ

    4DQpjUtzLUwmJZZPG2s8SrtJldhurJcZOXG2cfa49cW7.jpg

    หนุ่มอุตรดิตถ์นั่งวิปัสสนาเห็นวิญญาณขอให้ช่วยถูกฆ่าในปั๊มร้าง เลยขับรถตามหาปั๊มดังกล่าว พบอยู่บนถนนพิษณุโลก-เด่นชัย ส่องดูในห้องน้ำเจอศพชายนิรนามถูกเผาไหม้เกรียมจริง จึงแจ้ง ตร.มาตรวจสอบ

    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 ตุลาคม 62 ร.ต.อ.มานัส สุระจิต รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังกะพี้ ได้รับแจ้งจากตำรวจประจำป้อมยาม บ้านดงช้างดี ว่าที่ในห้องน้ำปั๊มร้าง ถนนสายพิษณุโลก-เด่นชัย ทางหลวงหมายเลขที่ 11 หมู่ 8 ต.หาดกรวด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ห้องที่ 4 ซึ่งมีทั้งหมด 10 ห้อง ของปั๊มน้ำมันเก่าซึ่งถูกทิ้งร้างมากว่า 10 ปี พบว่าบริเวณหน้าห้องน้ำได้พบรองเท้าแตะสีดำ 1 ข้าง กับโทรศัพท์มือถือที่มีลักษณะชำรุด 1 เครื่อง ในห้องน้ำมีศพชาย ที่นั่งพิงผนังห้องน้ำเท้าเหยียด สภาพศพไหม้ดำ เหลือแต่โครงร่างดำเกรียม ส่วนปลายแขนขาขาดหายไปจากการถูกเผา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ฉัฐวัชร พงศ์วาสน์ ผกก.สภ.วังกะพี้ ทราบ และไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย สมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้ แพทย์เวร รพ.อุตรดิตถ์ และ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดอุตรดิตถ์
    4DQpjUtzLUwmJZZPG2s8SrtJldhurJccdDovYhnNGmni.jpg

    นายเกียรติศักดิ์ เพียรขุนทด อายุ 30 ปี ชาวบ้าน ต.ทุ่งยั้ง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ เล่าให้ฟังว่า ตนเป็นนักปฏิบัติธรรม ชอบนั่งวิปัสสนา จากกระแสจิตได้เห็นแต่เท้าสีดำ 2 ข้าง ในห้องเล็กๆ พื้นขัดเงาสีเข้ม มาขอให้ช่วยเหลือถูกฆ่าที่ปั๊มน้ำมันร้างแห่งหนึ่ง ติดกับถนนใหญ่ จึงนำเรื่องนี้ไปแจ้งให้แม่ขาว คือ นางน้ำเย็น แก้วพันธุ์ อายุ 79 ปี ปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัดพระแท่นด้วย วันนี้จึงชวนกันขับรถหาปั๊มร้างแห่งนี้จนพบ แล้วเข้าไปเดินหาจนได้กลิ่นเหม็น และพบศพในห้องน้ำ จึงนำความไปแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ป้อมยาม เพื่อมาตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าว
    4DQpjUtzLUwmJZZPG2s8SrtJldhurJcaiL2Uo9FSSazH.jpg
    ด้าน พ.ต.อ.ฉัฐวัชร พงศ์วาสน์ ผกก.สภ.วังกะพี้ กล่าวว่า หลังจากเข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ จนท.กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ และการชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นแพทย์เวรโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ ทราบเพียงว่าเป็นเพศชาย ส่วนชื่อ- สกุล ส่วนสูง และเสียชีวิตกี่วันไม่ทราบ ต้องนำศพส่งตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดที่ โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตของชายนิรนามรายดังกล่าว จนท.ตำรวจเร่งลงพื้นที่เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงต่อไป.
    4DQpjUtzLUwmJZZPG2s8SrtJldhurJcgbJg7WhOcOhdX.jpg
    https://www.thairath.co.th/news/crime/1676760

     
  2. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,119
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,075
    ต้องขออภัย หากลงซ้ำครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...