หมอดูด้านความรัก คนไหนแม่นๆ ที่ทายดวงได้อย่างถูกต้องและแม่นยำโดยเฉพาะเรื่องเนื้อคู่

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Queen Bee, 2 เมษายน 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Queen Bee

    Queen Bee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +7
    มีใครรู้จักหมอดูแม่นๆ ช่วยแนะนำที ขอที่เก่งจริงและมีความแม่นยำในการทายดวงคู่ครอง+เนื้อคู่+คนรัก ตอนนี้อยากดูดวงมาก ค่าครูแพงแค่ไหนเท่าไหร่ก็ยอมจ่ายค่ะ อยากได้คำตอบ ที่ชี้ชัดหรือฟันธงหรือ Confirm อะไรก็ได้ ว่าดวงชะตาอย่างดิฉันจะมีคู่กับเขาไหม? จะได้แต่งงานหรือไม่?

    เพราะตัวเองก็อายุเยอะแล้ว เคยคบผู้ชายที่ตกลงเป็นแฟนกันมาแล้ว ๒ คน

    # แฟนคนแรกรู้จักและคบกันตั้งแต่ปี ๒๕๕๕ ตอนนั้นตัวเองอายุ 29 ปี คบได้แค่ปีเดียว พอปี ๒๕๕๖ ก็เลิกรากันไป

    # แฟนคนสองรู้จักและคบกันตั้งแต่ปี ๒๕๕๘ ตอนนั้นตัวเองอายุ 32 ปี คนนี้คาดหวังสูงค่ะ คบหาดูใจกันจนถึงปีนี้ ๒๕๖๑ เข้าปีที่ 3 ค่ะ อุตส่าห์วางแผนจะแต่งงานกันในปีนี้ แต่เหตุการณ์พลิกล็อกไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นกับดิฉัน เมื่อวันนี้ถูกแฟนบอกเลิกขอแยกทาง เขามาสารภาพยอมรับความผิดว่านอกใจและไปทำผู้หญิงรุ่นน้องตั้งท้อง

    ทำไม?...โชคชะตาเล่นตลกกับดิฉันอย่างนี้ เรื่องความรักเป็นเรื่องเดียวในชีวิตที่รู้สึกว่าตนเอง โชคไม่ดีเลยมาตลอด ทั้งๆที่เรื่องหน้าที่การงาน,การเงิน,การศึกษา ของตนเองก็คิดว่าไม่ได้ด้อยไปกว่าใคร เรียกว่า จบ ป.โท มาจาก NIDA ทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทเอกชนชั้นนำแห่งหนึ่ง รายได้เงินเดือนก็มิใช่น้อยเงินทองมีกินมีใช้ไม่ได้เดือดร้อนอะไร

    ด้วยเหตุนี้ จึงอยากรู้ดวงชะตาวาสนาแท้ๆ ในดวงตัวเองว่า ดวงชะตามีเนื้อคู่ไหม , ชีวิตนี้จะได้แต่งงานหรือไม่ หรือต้องอาภัพอยู่เป็นโสดขึ้นคานตลอดไป จะได้เตรียมตัวรับมือวางแผนอนาคตต่อไปได้ถูกค่ะ จึงอยากจะรบกวนผู้รู้ บรรดาหมอดูแม่นๆ หรือโหราศาสตร์หรือซินแส คนไหนก็ได้ ที่เก่งแม่นยำเรื่องความรัก มาช่วยชี้แจงแถลงไขว่าในวัน+เดือน+ปีเกิดของดิฉัน มันมีตัวอะไรไม่ดีอยู่ในดวงหรือมีตำแหน่งดวงดาวอะไรเสียหายอย่างไร หาทางออกได้ไหม ต้องแก้เคล็ดปรับดวงเสริมดวงด้วยวิธีไหน จึงจะสมหวังลงตัวเรื่องคู่ ต้องไปแก้เคล็ดในดวงต้องทำอย่างไรก็บอกมาได้ค่ะ จะได้ลองไปทำไปปฏิบัติ แต่ถ้าในดวงเป็นดวงไร้คู่ ไม่มีทางได้แต่งงาน ไม่สามารถแก้เคล็ดปรับดวงได้ ก็จะได้ทำใจ และจะได้ไม่เสียเวลาไปคิดเรื่องคู่อีกเลย

    โดยดวงชะตาของดิฉัน ฝากช่วยดูช่วยวิเคราะห์ด้วยค่ะ

    เกิดวันพุธที่ 26 มกราคม 2526 ซึ่งปีนี้ ๒๕๖๑ อายุก็ปาเข้าไป 35 ปีแล้วค่ะ

    หากหมอดูหรืออาจารย์ท่านใดมีค่าใช้จ่ายคิดค่าบูชาครูเท่าไหร่

    โปรดแจ้งด้วยนะคะ อย่าลืม!...ทิ้งเบอร์โทรหรือ@Line จะได้ติดต่อไปค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 เมษายน 2018
  2. Zone DD

    Zone DD สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2018
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +0
    :cool:ตั้งแต่เคยดูดวงมา ยังไม่เคยเจอหมอดูคนไหน ทายแม่นๆ เรื่องความรัก:D
    ;)ถ้าใครเจอใครรู้ ก็ช่วยบอกต่อกันบ้าง:rolleyes:
     
  3. King Ice

    King Ice สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +1
    ถ้าเรื่องความรัก+เนื้อคู่
    แนะนำ หมอดูอำนาจ
    ไสยศาสตร์สายขาวแท้ จากเขมร
    เรียกคนรักกลับคืน หรือดวงอาภัพทำให้มีคู่ได้
    ลองโทรไปปรึกษาดูที่หมายเลข 080-100-6789
     
  4. LOVE WAVE

    LOVE WAVE สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +9
    คุณเคยไปดูดวงกับหมอดูแม่นๆ คนไหน แล้วโดนทักว่าจะเกิดเรื่องนั้นเรื่องนี้แล้วเหตุการณ์นั้นก็เกิดขึ้นจริงๆ สำหรับตัวเองเคยประสบพบเจอมากับตนเองค่ะ จากการไปดูดวงกับหมอดูท่านหนึ่งที่ชื่อว่า อาจารย์ อู๋ สมการ โดยเพื่อนๆ ที่เคยไปดูดวงมาก่อนหน้านี้ แนะนำและให้เบอร์โทร อ.อู๋ ไว้ เพื่อนบอกว่าแม่นมาก และเป็นการดูดวงแบบโหราศาสตร์ดวงจีน ซึ่งพอได้ยินก็อยากดูดวงเพราะไม่เคยดูดวงแบบจีนมาก่อน ประกอบกับตัวฉันเองพึ่งเรียนจบ ป.ตรี จากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ตอนนี้ก็อายุ ๒๔ ปีแล้วจบช้ากว่าเพื่อนคนอื่นค่ะ เพราะเคยเป็นเด็กซิ่วมาก่อน จึงอยากจะรู้ว่าตัวเองหลังเรียนจบจะหางานทำได้เมื่อไหร่ ก็เลยโทรไปดูดวงกับ อาจารย์ อู๋ สมการค่ะ ตอนที่ได้โทรไปพูดคุย ดูดวงกับ อ.อู๋ แกทายแม่นค่ะ โดย อ.อู๋ แกทายว่าดวงดิฉันว่าพูดจาเก่งพูดจาดีรู้จักโน้มน้าวจูงใจคน ดวงน่าจะจบมาด้านการขาย+การตลาด ซึ่งก็จริงค่ะ เพราะตัวเองจบบริหารด้านการตลาด (Marketing) มาค่ะ อีกทั้งทายว่าดวงมีแฟนแล้วอายุน้อยกว่า อันนี้ก็ถูกค่ะ เพราะแฟนอายุอ่อนกว่า 1 ปี และยังทักว่ากำลังหางานทำอยู่ใช่ไหม ซึ่งก็ถูกต้องและตรงประเด็นเลยค่ะ ก็เลยถาม อ.อู๋ กลับไปว่าจะได้งานเมื่อไหร่ เพราะส่งใบสมัครไปตามบริษัทเอกชนต่างๆ เยอะมาก ผ่านไปเป็นเดือนก็ยังไม่มีอะไรตอบกลับมาเลยค่ะ ซึ่ง อ.อู๋ แกพูดกับดิฉันว่า คุณจะยังไม่ได้งานทำ เพราะจะมีเรื่องอื้อฉาวไม่คาดคิดเกิดขึ้นก่อน จากนั้นสงสัยก็เลยถาม อ.อู๋ ว่าจะเกิดเรื่องอื้อฉาวอะไร อ.อู๋ บอกว่าคุณจะตั้งท้องตั้งครรภ์และเป็นแม่คน และมีเกณฑ์แต่งงานสายฟ้าแลบ ตอนที่ได้ยินได้ฟังครั้งแรกรู้สึกว่าจะเป็นไปได้อย่างไร คิดในใจว่าถึงแม้จะเคยมีอะไรกับแฟนก็ทานยาคุมมาตลอด ขอพูดในฐานะลูกผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ได้ Innocent และเข้าใจโลก ยอมรับนะว่าตนเองไม่ได้โสดไม่ได้ซิงและเคยมีอะไรกับแฟนครั้งแรกตั้งแต่เรียน ปี 3 จนมาถึง ปี 4 แต่ก็รู้จักป้องกันอยู่นะ ซึ่งพอดูดวงกับ อ.อู๋ เสร็จเรียบร้อยก็อึ้งไปเหมือนกัน แอบเครียดแอบวิตกกังวลพอสมควร หลังจากดูดวงกับ อ.อู๋ ตอนวันเกิดตัวเองผ่านมาจนมาถึงวันนี้ก็ 2 เดือนเห็นจะได้ เริ่มสังเกตตัวเองค่ะว่ารู้สึกผิดปกติ มีอาการวิงเวียนศีรษะได้ง่าย อีกทั้งประจำเดือนไม่มาติดต่อกัน 2 เดือน ทำให้ตัวเองมีลางสังหรณ์ไม่ค่อยสู้ดีค่ะ ก็เลยไปซื้อชุดตรวจการตั้งครรภ์มาค่ะ ปรากฏว่าขึ้น ๒ ขีดอย่างที่เห็น บอกตรงๆ ว่าเครียดเลยค่ะ รีบโทรไปบอกแฟนก่อนเลย แฟนบอกว่าแน่ใจหรือ Sure หรือเปล่า แล้วแฟนก็พาไปตรวจที่โรงพยาบาลคุณหมอบอกว่าคุณตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว คุยกับแฟนว่าจะทำยังไงดี แฟนบอกว่าจะเก็บเด็กไว้พร้อมรับผิดชอบ ตัวดิฉันเองก็เลยพาแฟนไปพบกับคุณแม่พร้อมเล่าความจริงทุกอย่างให้ท่านฟัง สิ่งที่คุณแม่บอกกับฉันคือ ไม่เป็นไรลูก ในเมื่อลูกทั้งสองคนพร้อมจะรับผิดชอบพร้อมจะเป็นพ่อเป็นแม่คน ก็ถือโอกาสแต่งงานกันเลยในปีนี้
    Born to be.png
    ทำให้ตัวดิฉันเองนึกถึงคำทำนายทายทักที่ อ.อู๋ เคยบอกไว้ ก็เลยตัดสินใจโทรไปหา อ.อู๋ อีกครั้งแล้วเล่าเรื่องให้ อ.อู๋ ฟังว่าที่อาจารย์ทายทักไว้มันเกิดขึ้นเป็นจริงแล้ว อ.อู๋ ก็เลยช่วยหาทางออกให้ แกบอกว่ายังดีที่ดวงฉันกับแฟนไม่ขัดแย้งกันถือว่าอยู่ด้วยกันได้ อ.อู๋ ก็ช่วยคำนวณหาฤกษ์แต่งงานให้เราทั้งคู่ ตรงกับวันอาทิตย์ที่ ๒๒ ก.ค. ๒๕๖๑ และ อ.อู๋ ยังย้ำว่าปลายปีนี้ พ.ย.-ธ.ค. 2561 เตรียมตัวผ่าคลอดบุตรและคงต้องหาฤกษ์ผ่าคลอดให้ลูกน้อยไว้ซะด้วย ลูกที่เกิดมาจะได้ส่งเสริมเกื้อหนุนดวงผู้เป็นพ่อเป็นแม่ และ อ.อู๋ แกยังทายต่ออีกค่ะว่า งานนี้คุณทั้งคู่ได้ลูกชายแน่นอน ในใจก็คิดเช่นกันว่าน่าจะได้ลูกชายคงต้องรอพิสูจน์กันอีกรอบแล้วล่ะค่ะ และก่อนที่ดิฉันจะวางสายโทรศัพท์ อ.อู๋ แกพูดแกสอนและให้ข้อคิดดีๆ อย่างการที่ไม่ทำแท้งก็จะได้ไม่เป็นบาปติดตัว ทำให้ตัวเองมองโลกในแง่ดีมากขึ้น ถึงแม้ตัวเองจะพึ่งเรียนจบ ป.ตรี และยังหางานไม่ได้หรือยังไม่มีงานทำ และยังต้องขอเงินพ่อแม่ใช้ แล้วก็ดันมีเรื่องให้ต้องแต่งงานมีครอบครัวเร็ว แต่อย่างน้อยก็ได้แฟนที่ดีที่รับผิดชอบพร้อมจะสร้างครอบครัวด้วยกัน และก็โชคดีค่ะที่ฉันกับแฟนมีคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายที่เข้าใจเราทั้งคู่และให้อภัย และช่วยแก้ปัญหาให้เราได้เสมอ จึงคุยกับแฟนค่ะว่า เราทั้งคู่จะทำหน้าที่และตัวเป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีให้ลูกเห็นให้จงได้ค่ะ ( แอบนึกเสียดายนิดนึง ที่ปลายปีนี้ ช่วง ธ.ค. มหาวิทยาลัยจัดงานรับปริญญา คงไม่ได้สวมชุดครุยเสียแล้ว เพราะคงต้องสวมชุดคลุมท้องแทนเฮ้อ...แต่ก็ไม่เป็นไร )

    แค่อยากจะบอกว่าไม่น่าเชื่อนะค่ะว่าหมอดูที่ดูดวงชะตาเราแค่ 30 นาที กลับทายอนาคตเราได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ทั้งที่ตัวเราเองเกิดมาตั้ง ๒๔ ปีแล้ว ยังไม่รู้ทิศทางอนาคตตัวเองเลย เหมือนดวงคนเราเมื่อมันถูกกำหนดมาแล้วยากจะฝืนจังเลย ทุกวันนี้ยอมรับและเชื่อในวิชาโหราศาสตร์มากขึ้นค่ะ...ว่าที่บัณฑิตคุณแม่ยังสาว
     
  5. mini 001

    mini 001 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +5
    คุณเพื่อนสมาชิก LOVE WAVE ขา....
    อ่านข้อความของคุณแล้ว อยากดูดวงกับ อ.อู๋ สมการ บ้างจังเลย
    ขอเบอร์โทร หรือ LINE หรือ facebook ของ อ.อู๋ หน่อยซิค่ะ
    กำลังมีเรื่องทุกข์ใจเรื่องความรักเหมือนกัน
     
  6. LOVE WAVE

    LOVE WAVE สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +9
    สำหรับเพื่อนสมาชิกท่านใด สนใจอยากดูดวงกับ อาจารย์ อู๋ สมการ
    ลองโทรติดต่อที่เบอร์
    086-918-9898 นะค่ะ
    โดย
    อ.อู๋ แกจะรับดูดวงผ่านทางโทรศัพท์เป็นหลัก
    และต้องจองคิวล่วงหน้า เพราะตอนที่ตัวเองโทรไปดูดวงก็ต้องจองล่วงหน้าเช่นกัน
    ถ้าจำไม่ผิด
    อ.อู๋ รับดูดวง เพียงแค่วันละ 10 ท่านเท่านั้นค่ะ
     
  7. Queen Bee

    Queen Bee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +7
    :):cool::Dเพิ่งจะมีโอกาสได้ดูดวงหลังจากตั้งกระทู้นี้เอาไว้ พอกลับมาอ่านกระทู้ที่ตนเอง POST ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ สมาชิก ที่ช่วยกันเข้ามาตอบ และมาให้คำแนะนำนะค่ะ ทำให้ตัวเองก็เลยตัดสินใจเลือกดูดวงกับ อ.อู๋ สมการ กว่าจะได้ดูดวงกับอาจารย์ต้องโทรไปนัดหมายหลายวัน เพราะอาจารย์ อ.อู๋ ติดต่อยากมาก คิวยาว ก็เพราะแกไม่ยอมเล่น Facebook และไม่เล่น LINE ค่ะ แต่ก็คุ้มค่ากับการรอคอย เพราะ อ.อู๋ แกทายแม่นนะ ทั้งเรื่องงานและครอบครัว อีกทั้งเรื่องความรักด้วย แกบอกว่าดวงของดิฉันได้อย่างเสียอย่าง ประเภท Lucky in Game but Unlucky in Love มีโชคเรื่องงาน แต่ไม่มีโชคเรื่องความรัก อันนี้ยอมรับจริงอยู่ค่ะ คบหาดูใจกับใครจะดีแค่ช่วงแรก แต่พอจะคาดหวังหรือวางแผนจะลงตัวกับใครก็ต้องมีอันต้องเลิกราจากกันไปด้วยหลายๆ สาเหตุ จากนั้น อ.อู๋ แกยังบอกอีกว่าปีหน้า 2562 หลังวันเกิด จะได้แต่งงานกับคนที่เพิ่งเจอจากแดนไกล แบบปุ๊บปั๊บสายฟ้าแลบ ก็จะขอรอดูค่ะและจะขอพิสูจน์ว่าคำทำนายทายอนาคตของ อ.อู๋ จะจริงไหม?....( เจ้าของกระทู้ ):rolleyes:
     
  8. หรรษาพาเพลิน

    หรรษาพาเพลิน สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +8
    SET.jpg
    ได้ฤกษ์แต่งงานกับเขาสักทีค่ะ ตรงกับวันอาทิตย์ที่ ๑๘ พ.ย. ๒๕๖๑ วันนี้ก็เลยมา Post ขอบคุณและรีวิวให้ อาจารย์ อู๋ สมการ ค่ะ เพราะอาจารย์เป็นผู้คำนวณหาฤกษ์แต่งงานให้เรากับแฟน เนื่องจาก อ.อู๋ แกทายดวงเราตั้งแต่ต้นปีว่าปีนี้ จะได้แต่งงาน ก็ได้แต่งจริงๆ พร้อมบอกเคล็ดลับดีๆ ให้เรา ทั้งการเลือกแหวนเพชร+ของชำร่วย+ชุดเจ้าสาว ที่ถูกโฉลกสมพงศ์กับดวงชะตา อยากบอกว่า อ.อู๋ ดูดวงแม่นมากโดยเฉพาะเรื่องความรักค่ะ ใครอยากดูดวง , ใครอยากหาฤกษ์แต่งงาน , ใครอยากหาฤกษ์คลอดบุตร ลองปรึกษา อ.อู๋ สมการดูนะค่ะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังเพราะมีหลายคนรีวิวและพูดถึง อ.อู๋ เยอะ ซึ่งตอนแรกก็ไม่เชื่อ แต่พอได้ลองพิสูจน์กับตัวเอง อาจารย์ทายดวงเรากับแฟน แม่นจริงหลายเรื่อง งานนี้ไม่ลองไม่รู้เชิญไปพิสูจน์กันเอาเองนะค่ะ แค่อยากบอกว่าตอนนี้ Happy สุดๆ เลย จะได้เป็นเจ้าสาวแล้วจ้า...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 ตุลาคม 2018
  9. หัวใสใจดี

    หัวใสใจดี สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2018
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +5
    818.jpg
    ใครจะเคยมีประสบการณ์ดูดวงกับหมอดูคนไหนมาบ้างฉันไม่รู้ แต่สำหรับตัวเองมีประสบการณ์ดูดวงกับหมอดู อ.อู๋ สมการ ต้องขอออกตัวก่อนว่าไม่ใช่หน้าม้า จะเชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่นะค่ะ คนไหนที่เคยดูดวงกับ อาจารย์ อู๋ มาแล้วแม่นหรือเปล่าอันนี้ไม่ทราบ แต่อาจารย์ ดูดวงให้และทายดวงดิฉันแม่นจริงค่ะ แกบอกว่าปี ๒๕๖๑ เป็นปีที่ดีของคุณ จะมีโชคเรื่องทรัพย์และจะมีข่าวดีเรื่องคู่หรือมีเกณฑ์แต่งงาน ซึ่งก็เป็นอย่างที่อาจารย์ อู๋ พูดเลยค่ะ ต้นปีที่ผ่านมาช่วงวันวาเลนไทน์ ก็เพิ่งไปออกรถใหม่ป้ายแดง อย่างที่เห็น เพราะดิฉันมีโชคไปวิ่งเต้นเป็นนายหน้าแล้วขายที่ดินได้ ก็เลยมีเงินก้อนเข้ามา ฝันว่าอยากได้รถใหม่มาตั้งนานแล้วเพิ่งจะได้ปีนี้ และเรื่องที่ Surprise สุดๆ วันเกิดปีนี้แฟนนำแหวนเพชรมาขอดิฉันแต่งงาน อยากจะบอกว่าดีใจมากๆ น้ำตาแห่งความสุขไหลมาเองโดยไม่รู้ตัว ไปบอกคุณพ่อคุณแม่ทุกคนดีใจกับเราด้วย ก็ไม่คิดเหมือนกันว่า สิ่งที่อาจารย์ อู๋ แกทายทักเอาไว้จะเป็นจริง ก็เลยถือโอกาสมา Post ข้อความดีๆ นี้เพื่อบอกต่อ สำหรับใครที่อยากดูดวงแม่นๆ ลองดูดวงกับ อ.อู๋ สมการ นะค่ะ

    นางสาวปวีณา พรรณบุญเรืองรอง...ทนายความสาวแสนสวย
    Diamond Ring.jpg
     
  10. LOVE WAVE

    LOVE WAVE สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +9
    และแล้วก็ถึงวันนี้ วันที่คลอดลูกน้อยและเป็นเด็กผู้ชาย แข็งแรงสมบูรณ์ น่ารักน่าเอ็นดู อย่างที่เห็น วันนี้มา POST ยืนยัน ( Confirm ) และ รีวิว ( Review ) ให้อาจารย์ อู๋ สมการอีกครั้ง ก็เพราะหลายเดือนก่อนหน้านี้ตัวเองเคย POST ข้อความเอาไว้ ทุกอย่างที่ อ.อู๋ ทักเป็นจริงทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องท้องก่อนแต่ง หรือ จะได้คลอดลูกชาย แต่อย่างน้อยรู้สึกดีค่ะ ที่ทุกอย่างในชีวิตเริ่มลงตัวและมีทางออก สำหรับดิฉันอาจารย์ อู๋ มีบุญคุณที่ช่วยแก้ปัญหาต่างให้กับดิฉันกับแฟน จึงขอขอบคุณและยกเครดิตความดีให้ อ.อู๋ สมการค่ะ ที่ช่วยให้คำแนะนำและเคล็ดลับดีๆ ขอบคุณสำหรับฤกษ์แต่งงาน , ขอบคุณสำหรับฤกษ์ผ่าคลอดบุตรและตั้งชื่อจริงให้เด็กน้อยด้วย อีกทั้งการปรับแก้ฮวงจุ้ยที่บ้าน ตอนนี้ทุกคนในบ้านต่างยิ้มแก้มปริ ดีใจกันยกใหญ่ คุณพ่อ+คุณแม่ทั้งสองฝ่าย ได้เป็นตาเป็นยาย เป็นปู่เป็นย่ากันแล้ว ยังแถมเห่อหลานเอามากๆ ซะด้วย อยากบอกว่าครอบครัวสมบูรณ์มีความสุขแล้วค่ะ ถ้าเพื่อนๆ สมาชิกท่านใด อยากได้คำปรึกษาดีๆหรือดูดวงกับหมอดูแม่นๆ ดิฉันขอแนะนำ อาจารย์ อู๋ สมการ รับรองคุณจะไม่ผิดหวัง เพราะดิฉันกับแฟนได้พิสูจน์กับตนเองมาแล้วค่ะ...ว่าที่บัณฑิตคุณแม่ยังสาว
    baby 005.jpg
     
  11. Queen Bee

    Queen Bee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +7
    #...ได้แต่อ่าน Comment ของคนอื่นๆ ได้แต่เห็นข้อความที่เขา Post เขา SHARE กัน ไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้มา Post เรื่องราวของตนเองบ้าง ดิฉันเป็นเจ้าของผู้ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ซึ่งมีปัญหาเครียดและทุกข์ใจเรื่องความรัก เหมือนๆกับ ผู้หญิงหลายๆ คน ที่อยากจะรู้ว่า ชาตินี้จะมีคู่กับเขาบ้างไหม+ชาตินี้จะได้แต่งงานหรือเปล่า ก็เลยพยายามหาผู้รู้อย่างหมอดูมาเป็นผู้ชี้แนะ อยากเจอหมอดูแม่นๆ ที่ทายอนาคตเราได้จริงๆ จนมาเจอหมอดูแม่นๆ อย่าง อาจารย์ อู๋ สมการค่ะ แกทายดิฉันแม่นหลายเรื่องเมื่อปีที่แล้ว ๒๕๖๑ และยังทายว่าในปี 2562 ดิฉันจะเจอเนื้อคู่และมีเกณฑ์แต่งงานแบบสายฟ้าแลบ วันนี้เชื่อแล้วค่ะ เพราะเมื่อปลายปีช่วง ธ.ค. ๒๕๖๑ ดิฉันมีโอกาสมาอบรมสัมมนาที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ แล้วมีโอกาสได้รู้จักกับผู้จัดการโรงแรมเป็นหนุ่มใหญ่+หน้าตาดี+อัธยาศัยดีคนหนึ่ง ก็เลยได้มีโอกาสแลก LINE แลกเบอร์โทรกัน รู้สึกถูกชะตามากๆค่ะ คุยกันมาประมาณ 1-2 เดือน เขาก็ขอดิฉันเป็นแฟน ตัวเองก็ตอบตกลง เพราะชอบเขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จนมาถึงวันที่ 16 พ.ค. 2562 เป็นวันเกิดของแฟน เขาบินมาจากเชียงใหม่ มาฉันที่กรุงเทพฯ และทำให้ดิฉันเซอร์ไพร์สสุดๆ ก็คือ เขาขอดิฉันแต่งงานในวันเกิดของเขา บอกกับดิฉันว่าคุณคือของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดของผม ทำเอาทั้งปลื้ม+ทั้งฟินไปหมด ไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีวันนี้จริงๆ และทำให้ดิฉันนึกถึงคำทำนายทายทักของ อาจารย์ อู๋ สมการ ว่าคุณจะได้แต่งงานในปี 2562 งานนี้เชื่อแล้วค่ะ...ว่าหมอดูแม่นๆ มีจริง...# อยากรู้เรื่องความรักก็ลองโทรไปหาอาจารย์อู๋ เอาเองนะค่ะ
    ที่เบอร์โทร
    086-918-9898 ค่ะ
     
  12. Queen Bee

    Queen Bee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +7
    หมั้นแล้วจ้า!!!...ฤกษ์งามยามดี วันที่ ๒๔ สิงหาคม ๒๕๖๒ วันที่รอคอยมาถึงสักที ไม่คิดไม่ฝันค่ะ ว่าปีนี้ อายุปาเข้าไป 36 ปี จะได้ลงตัวเรื่องคู่+เรื่องความรักกับเขาสักที ดีใจสุดๆ ค่ะ น้ำตาของลูกผู้หญิง+น้ำตาแห่งความซาบซึ้ง มันไหลออกมาเองโดยไม่ทันรู้ตัว ในฐานะเจ้าของกระทู้นี้ ตั้งใจจะมารีวิว ( REVIEW ) ให้อาจารย์ อู๋ สมการ เพราะท่านดูดวงแม่นมากๆๆๆ ทุกอย่างเป็นไปตามที่ทักไว้จริงๆค่ะ และอาจารย์ยังเป็นคนคำนวณฤกษ์หมั้น ( 24 ส.ค. 2562 ) กับฤกษ์แต่งงาน ( 14 ธ.ค. 2562 ) ให้กับดิฉันและแฟนด้วย ขอออกตัวก่อนนะค่ะว่าไม่ใช่หน้าม้า นี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับดิฉัน ( น.ส. วิภาพร สิงควรรณ ) พร้อมกล้าลงชื่อจริง+นามสกุลจริงว่าไปดูดวงกับอาจารย์ อู๋ มาจริงๆ ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่ อันนี้ก็แล้วแต่นะค่ะ ที่มา Post วันนี้
    เพื่อมาบอกถึงความคืบหน้าและได้พิสูจน์ความแม่นยำของอาจารย์ อู๋ สมการ ก็เท่านั้นค่ะ
    Diamond.jpg
     
  13. Queen Bee

    Queen Bee สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2018
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +7
    สละโสดได้แต่งงานแล้วค่ะ ลงจากคานทองซะที นี่เป็นความสุขที่สุดในชีวิตลูกผู้หญิง ที่ได้สวมชุดเจ้าสาว ได้แต่งงาน ได้ทำให้คุณพ่อ+คุณแม่ชื่นใจและหมดห่วง ได้เป็นฝั่งเป็นฝากับเขาเสียที เพราะตั้งแต่นี้เป็นต้นไปดิฉันจะมีครอบครัวเป็นของตนเองแล้วค่ะ วันนี้ก็เลยถือโอกาสมา Up Date และแชร์ประสบการณ์ตนเองอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าของกระทู้อย่างดิฉันได้ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา ส่วนหนึ่งจะมา POST ขอบคุณ อาจารย์ อู๋ สมการ หมอดูแม่นๆ ที่ดิฉันกับแฟนเชื่อและให้ความเคารพ ท่านช่วยหาฤกษ์หมั้นเมื่อวันที่ ( 24 ส.ค. 2562) ที่ผ่านมา และฤกษ์แต่งงาน ( 14 ธ.ค. 2562 ) อยากบอกว่าทุกอย่างราบรื่นและ Happy มากๆ ค่ะ
    จัดพิธีเรียบง่ายแบบทางไทย+ทางจีนรวมๆ กัน...

    ดี ดี ดี.jpg
    และยังแถมวันนี้ 16 ธ.ค. 2562 วันหวยออก ดิฉันก็ถูกลอตเตอรี่อีกด้วย เลขท้าย ๒ ตัว เลข 97 ช่างโชคดีอะไรเช่นนี้ ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนเลยค่ะ ได้ลองโทรไปถาม อาจารย์ อู๋ แกบอกว่า ฤกษ์ยามวันมงคลที่ให้ไป ช่วยส่งเสริมให้คุณทั้งคู่+มีโชค+มีความสำเร็จสมหวังเร็วขึ้น ตอนนี้ดิฉันเข้าใจแล้ว ไม่น่าล่ะ ใครๆ จึงเชียร์ให้ไปหาฤกษ์มงคลกับอาจารย์ อู๋ สมการ ด้วยเหตุนี้ก็เลยอยากบอกต่อเพื่อนๆ สมาชิกทุกท่านว่า ถ้าใครสนใจหรือต้องการหาฤกษ์มงคลที่ดีขอแนะนำ อาจารย์ อู๋ สมการค่ะ....

    จากใจจริงของเจ้าของกระทู้
    ( น.ส. วิภาพร สิงควรรณ)
     
  14. ดวงตา ดวงใจ

    ดวงตา ดวงใจ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
  15. จับใจจัง

    จับใจจัง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2020
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +1
    ใครที่เชื่อเรื่องดูดวง , ใครที่ชอบดูหมอ หนูมีเรื่องจะมาเล่าและมาบอกต่อ จากประสบการณ์ตนเอง วันนี้หนูเจอหมอดูแม่นๆ แล้วจ้า...ตอนแรกอ่านในกระทู้นี้เห็นใครต่อใคร เชียร์ " อาจารย์ อู๋ สมการ " ก็นึกว่าโม้ แต่พอหนูมีโอกาสได้ดูดวงกับอาจารย์ อู๋ จริงๆ แกแม่นสมคำร่ำลือค่ะ อย่างปีที่แล้ว ๒๕๖๓ ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หนูเลิกรากับแฟน เพราะหนูจับได้ว่าเขามีกิ๊ก ตอนนั้นเครียดทุกข์ใจมาก ก็เลยแสวงหา อยากหาทางออก+อยากได้ใครมาเป็นที่ปรึกษา มีเพื่อนๆ แนะนำว่า ลองโทรไปดูดวงกับ อาจารย์ อู๋ สมการดูซิ หนูก็เลยตัดสินใจโทรไปดูดวงกับอาจารย์ แต่ต้องจองคิวและต้องรอ กว่าจะได้คิวก็รอนานพอสมควรค่ะ แต่พอถึงคิวดูดวงของหนู อาจารย์ อู๋ แกทายถูกต้องหลายอย่าง โดยเฉพาะความรัก และบอกหนูว่าคนเก่าจะไม่หวนคืนกลับมา ให้ทำใจได้เลย แต่หลังปีใหม่ 2564 จะเจอคนใหม่ที่ดีกว่า แล้วจะถูกใจ+ถูกชะตา เรียกว่าคบหาดูใจกันเร็วมาก หนูถามอาจารย์ว่า คนใหม่ที่เข้ามาเป็นคนที่หนูเคยรู้จักไหม อาจารย์แกบอกว่า เป็นคนที่เคยรู้จักแต่ถูกมองข้าม หนูเองก็นึกไม่ออกว่าจะเป็นใคร แต่ตอนนั้นหนูก็พยายามลืมคนเก่าและตัดใจตามที่อาจารย์ อู๋ บอกค่ะ จนเวลาล่วงเลยมาถึงปีใหม่ 2564 ก็ได้มาเจอรุ่นพี่ที่โรงเรียนเก่า เขากลับมาเยี่ยมญาติที่บ้าน ซึ่งบ้านญาติของเขาอยู่ระแวกเดียวกับบ้านของหนู ตัวหนูเองก็จำรุ่นพี่คนนี้ไม่ได้ แต่พี่เขาก็มาทักหนูก่อน คุยกันไปคุยกันมา ก็ได้แลก LINE กันค่ะ อยากบอกว่าตอนที่เจอรุ่นพี่คนนี้ เขาเปลี่ยนไปมาก พี่เขาเอารูปถ่ายตอนเรียนจบจากโรงเรียนเก่ามาให้ดู ตัวผอม+หัวเกรียน+ผิวดำ+สิวเยอะ แต่ตอนนี้หุ่นดียังกับนักกีฬา ดูเท่ห์จริงๆ ค่ะ และนิสัยอีกด้วย หนูเองก็แอบปลื้มแอบมีใจให้เหมือนกันค่ะ และมาวันนี้ 1 กุมภาพันธ์ 2564 รุ่นพี่คนนี้เขาขอหนูเป็นแฟน หนูเองก็ตอบตกลงเพราะอยากจะเปิดใจอีกครั้งค่ะ อีกทั้งถูกชะตาอย่างบอกไม่ถูก ไม่น่าเชื่อว่าเราสองคนคุยกันได้แค่เดือนเดียว ก็เป็นแฟนกันแล้ว ทำให้นึกถึงคำทำนายทายทักของอาจารย์ อู๋ สมการเลยค่ะ ยังแถมวันนี้เป็นวันดีของหนูจริงๆ อย่างกับโชค 2 ชั้น นอกจากจะมีแฟนกับเขาแล้ว ยังถูกลอตเตอรี่ ถูกรางวัลเลขท้าย ๒ ตัว ช่วงเช้าแม่หนูสั่งให้ไปตลาด ไปหาซื้อลอตเตอรี่เลข 89 ให้แม่หน่อย แต่มันไม่มีก็เลยกลับบ้าน ช่วงเที่ยงๆ หนูคุย LINE กับรุ่นพี่ คุยได้สักพักเขาก็ขอเราเป็นแฟน หนูเองก็เขินแต่ก็ ตอบ O.K. ค่ะ รู้สึกมีความสุขแบบบอกไม่ถูก รู้สึกอารมณ์ดีเป็นพิเศษ บังเอิญมีแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ปั่นจักรยานผ่านมาหน้าบ้าน แม่หนูถามว่ามีเลข 89 นี้บ้างไหม แม่ค้าตอบกลับมาว่าไม่มี แล้วแม่หนูบอกกับหนูว่า ให้ตัวหนูหยิบเลขอะไรก็ได้ ให้แม่สักหน่อย หนูเองก็ไม่ได้คิดอะไร ก็หยิบแบบสุ่มๆ ไปค่ะ พอตกเย็นคุณแม่หนูบอกว่า หวยออกเลข 97 และถามหนูว่า หยิบลอตเตอรี่เลขอะไรให้แม่ หนูบอกว่าหยิบเลข 97 ดันถูกรางวัลเลขท้าย 97 เฉยเลย หนูกับแม่กระโดดดีใจกันยกใหญ่ ใครจะไปเชื่อค่ะว่า เวลาคนเราโชคดี จะโชคดีเรื่องความรักและโชคดีเรื่องลาภลอยด้วยค่ะ หวังว่าประสบการณ์ของหนู คงเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ สมาชิก ไม่มากก็น้อยนะค่ะ
    หวยดี.jpg
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...