หลวงตาวาส วัดสะพานสูง "เหรียญมหาเศรษฐี" และอีกหลากหลายรุ่น

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คนปี่พาทย์, 16 เมษายน 2013.

  1. คนปี่พาทย์

    คนปี่พาทย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +167
    เหรียญมหาเศรษฐี หลวงปู่วาส สีลเตโช วัดสะพานสูง นนทบุรี คณะศิษย์ได้จัดสร้าง เพื่อบูชาคุณหลวงปู่เอี่ยม และหลวงปู่วาส สีลเตโช ที่เป็นที่พึ่งที่บูชาแก่เหล่าคณะศิษย์ทั้งหลาย โดยเริ่มแจกจ่ายและให้บูชาตั้งแต่วันสู่ขวัญข้าว (ไหว้ครู)

    ด้านหน้าเหรียญเป็นรูปหลวงปู่วาส ครึ่งองค์อยู่ในเหรียญเสมากรอบกนก ด้านบนมีตะกรุดมหาโสฬสมงคลซึ่งเป็นเครื่องรางของขลังอันเป็นเอกลักษณ์และความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ ด้านหลังเป็นยันต์มหาโสฬส ด้านล่างเป็นยันต์นะอุด ด้านบนเป็นยันต์เฑาะขนาบข้างชื่อหลวงตาวาส สีลเตโช วัดสะพานสูง พระยันต์มหาโสฬสมงคลอันศักดิ์สิทธิ์ เป็นพระยันต์ที่สร้างชื่อเสียงให้ หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม เป็นพระยันต์ประจำวัดสะพานสูง มาแต่โบราณ กระทั่งถึงยุคของหลวงปู่วาส สีลเตโช ซึ่งท่านก็ใช้ยันต์มหาโสฬสมงคลนี้จัดสร้างเป็นตะกรุด และเหรียญแจกจ่ายให้คณะศิษย์ได้บูชาติดตัว มีประสบการณ์มากมาย ด้วยอานุภาพของพระยันต์ต่างๆ และเหล่าเทพยดาเจ้าทั้งหลาย ที่รักษาอยู่ในยันต์และตะกรุดทีได้อนุเคราะห์แก่ผู้คน ที่นับถือ ที่บูชา ที่สวดบูชา ต่างได้รับความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนาทั้งหลาย ทรัพย์สินเงินทอง ความอุดมสมบูรณ์พูนสุข และแคล้วคลาดจากภัย อันตรายทั้งปวง


    เนื้อทองแดง ให้บูชา 450 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง)

    เนื้อทองทิพย์ ให้บูชา 450 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง)

    สนใจติดต่อสอมถาม 085-4874556 น๊อต
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0328.jpg
      IMG_0328.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      2,361
    • IMG_0329.jpg
      IMG_0329.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      1,067
  2. คนปี่พาทย์

    คนปี่พาทย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +167
    เหรียญโชคดี หลวงตาวาส สีลแตโช วัดสะพานสูง

    เหรียญโชคดี หลวงตาวาส สีลแตโช วัดสะพานสูง

    ขณะนี้หลวงตาวาสก็อายุมากแล้ว สุขภาพก็เป็นไปตามวัย หลวงตาจึงไม่สามารถอวยพรให้กับลูกศิษย์ทุกๆ คน อย่างที่เคยทำมาตลอด บางครั้งก็ได้แค่แต่อวยพรสั้นๆ ว่า “โชคดี โชคดี โชคดี” (โดยปกติแล้วหลวงตาจะให้พรว่า โชคดี มีชัย คิดอะไร สมความปรารถนา แคล้วคลาดอันตรายทั้งปวง เงินทองไหลมาเทมา ทั้ง ๘ ทิศ โชคดี โชคดี) บางครั้งหลวงตาก็นั่งเฉยๆ ซึ่งบางครั้งคณะศิษย์ที่ไปกราบหลวงตาก็อยากให้ท่านให้พร อย่างที่คุ้นเคยกันมา แต่หลวงตามีอาการเหนื่อยหายใจไม่ทัน จึงไม่สามารถให้พรดั่งใจ

    คณะศิษย์ได้จึงได้จัดสร้างเหรียญโชคดีขึ้น โดยใช้คำอวยพรของหลวงตาทั้งหมด นำมาใส่ล้อมรอบเหรียญ (โชคดี มีชัย คิดอะไร สมความปรารถนา แคล้วคลาดอันตรายทั้งปวง เงินทองไหลมาเทมา ทั้ง ๘ ทิศ โชคดี โชคดี) ตรงกลางเป็นรูปหลวงตานั่งสบายๆ (อย่างที่ท่านนั่งประจำ) บนตะกรุด
    ด้านหลังของเหรียญโชคดี ได้นำพระยันต์มหาโสฬลมงคล ที่ลงอยู่ในตะกรุดอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงตาวาสมาใส่ไว้ เพื่อเสริมให้เหรียญมีอานุภาพดั่งใจปรารถนาของคณะศิษย์

    หลวงตาวาสได้ทำการปลุกเศกให้ครบตามตำรับของ หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม ผู้เป็นปรมาจารย์ ผู้สร้างตะกรุดมหาโสฬลมงคล ซึ่งเป็นตะกรุดที่มีชื่อเสียงที่สุด มีราคาแพงที่สุด ในชุดตะกรุดทั้งหมดในเมืองไทย เพราะอานุภาพของตะกรุดที่ครอบคลุมทุกอย่างที่ปรารถนา และมีเหล่าเทพยดาเจ้าคุ้มครองรักษา เมื่อหลวงตาวาสได้ปลุกเศกนานเป็นที่พอใจแล้ว จึงได้นำเหรียญโชคดีมาแจกและให้บูชา คณะศิษย์ที่ได้รับเหรียญโชคดีนี้จึงมั่นใจ ในอานุภาพของเหรียญโชคดีของหลวงตาวาสไว้เป็นที่พึ่งที่ระลึก เป็นมรดกอันล้ำค่าของเหล่าคณะศิษย์สืบต่อไป


    [​IMG]

    เนื้อทองแดง ให้บูชา 550 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง)

    เนื้อทองทิพย์ ให้บูชา 550 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง)

    สนใจติดต่อสอมถาม 085-4874556 น๊อต
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 91df1f01.jpg
      91df1f01.jpg
      ขนาดไฟล์:
      739 KB
      เปิดดู:
      955
    • 02af437c.jpg
      02af437c.jpg
      ขนาดไฟล์:
      742.9 KB
      เปิดดู:
      436
    • e7936244.jpg
      e7936244.jpg
      ขนาดไฟล์:
      774.4 KB
      เปิดดู:
      247
    • 9f635cb3.jpg
      9f635cb3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      657.2 KB
      เปิดดู:
      416
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2013
  3. คนปี่พาทย์

    คนปี่พาทย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +167
    รูปเหมือนปั๊ม หลวงตาวาส วัดสะพานสูง

    รูปเหมือนปั๊ม หลวงตาวาส วัดสะพานสูง

    ใช้ท่านั่งอันเป็นเอกลักษณ์ของหลวงตา คือนั่งจับเข่าสบายๆ มีตะกรุดโสฬสอยู่ที่ฐานด้านหน้า-ด้านหลัง มีชื่อ “ลป.วาส สะพานสูง” ทำแบบโบราณ ซึ่งมีกรรมวิธีการสร้างยุ่งยากกว่าเหรียญปั๊มมาก ค่าใช้จ่ายในการสร้างสูง จึงไม่ค่อยมีผู้ใดจัดสร้างนัก

    หลวงตาได้ปลุกเสก ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ ๑ มีนาคม ๒๕๕๕ ซึ่งเป็นวันพฤหัสฯ ๙ ซึ่งเป็นวันดีสำหรับการปลุกเสกวัตถุมงคลในสายวัดสะพานสูง


    เนื้อทองแดง ให้บูชา 650 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง)

    เนื้อทองทิพย์ ให้บูชา 650 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง)

    ปล.ขอโทษครับผมที่ไม่มีรูปภาพสำหรับเนื้อทองแดง

    สนใจติดต่อสอมถาม 085-4874556 น๊อต
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2013
  4. คนปี่พาทย์

    คนปี่พาทย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +167
    เหรียญวาสนา บูชาคุณ บูชาครู

    เหรียญวาสนา บูชาคุณ บูชาครู

    คณะศิษย์ได้จัดสร้างขึ้นเพื่อบูชาคุณ หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม และหลวงปู่วาส สีลเตโช ที่เป็นที่พึ่งที่บูชาแก่เหล่าคณะศิษย์ทั้งหลาย ในปีนี้ หลวงปู่วาส ก็จะมีอายุครบ 95 ปี ซึ่งถือเป็นเลขปีอันเป็นมงคล ทางคณะศิษย์จึงได้ขออนุญาตจัดสร้าง เหรียญวาสนา บูชาคุณ บูชาครู ขึ้น โดยนำเอารูปเหมือน หลวงปู่ในตู้ (รูปเหมือนหลวงปู่เอี่ยม ที่อยู่ในตู้หน้าพระอุโบสถ) ได้ด้านบนเหรียญ ซึ่งใครๆ ก็รู้ถึงความศักดิ์สิทธิ์ มีคนมากราบไหว้ขอพรกันทุกวันแม้กระทั่ง ขี้ธูปก้านธูปหรือน้ำมนต์ ที่เป็นที่พึ่งของเหล่าคณะศิษย์ที่นับถือหลวงปู่เอี่ยม และต่างก็ได้สมปรารถนากันมาทั่วหน้า ทางคณะศิษย์ที่จัดสร้างจึงได้เชิญรูปหล่อหลวงปู่ในตู้มาไว้ในเหรียญ ซึ่งเชื่อได้ว่าเหรียญนี้จะเป็นอุดมมงคล แก่เหล่าคณะศิษย์ที่เคารพนับถือหลวงปู่ในตู้ทั่วหน้ากัน

    ส่วนหลวงปู่วาส ด้านล่างของเหรียญ ก็นั่งอยู่ในห้องต้อนรับคณะศิษย์ที่ไปหาด้วยใบหน้าเมตตาเหมือนดั่งที่เราได้เคยเห็นกันเป็นที่คุ้นนตา ด้านข้างมีโต๊ะที่หลวงปู่วาส ลงแผ่นพระยันต์โสฬสไว้เป็นตั้งๆ อีกด้านมีพานใส่วัตถุมงคลและพระปิดตาที่มีไว้ให้บูชา มีฟองน้ำที่เสียบตากตะกรุดมหาโสฬสที่ยังเปียกอยู่ บางท่านคงจะคุ้นเคยกับการบูชาตะกรุดแบบเปียกๆ โดยนำทั้งไม้ตากด้วย เหรียญนี้จึงเป็นเหรียญแห่งความทรงจำของหลวงปู่วาส และเหล่าคณะศิษย์ที่นับถือได้เป็นอย่างดี และภาพอันเป็นอมตะนี้จะไม่มีวันเลือนหาย ไปจากความทรงจำของคณะศิษย์ทุกคนที่เคยไปกราบหลวงปู่วาสเลย

    ด้านหลังของเหรียญวาสนา บูชาคุณ บูชาครูนี้ได้ ใช้พระยันต์ที่ลงอยู่ในตะกรุดของหลวงปู่วาส ที่เป็นที่แสวงหาของเหล่าคณะศิษย์ซึ่งเป็น พระยันต์มหาโสฬสมงคลอันศักดิ์สิทธิ์ เป็นพระยันต์ที่สร้างชื่อให้ หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม และ เป็นพระยันต์ประจำวัดสะพานสูงมาแต่โบราณด้วยอนุภาพของพระยันต์ต่างๆ และเหล่าเทพยดาเจ้าทั้งหลายที่รักษาอยู่ในตะกรุด ที่ได้อนุเคราะห์แก่เหล่าผู้คน ที่นับถือ ที่บูชา ที่สวดบูชา ต่างได้รับความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนากันมาอย่างมากมาย ซึ่งไม่สามารถกล่าวในที่นี้ได้อย่างครบถ้วน เพราะต่างก็มีประสบการณ์ ต่างๆ กันออกไป

    หลวงปู่วาส สีลเตโช ได้ทำการปลุกเสก เหรียญวาสนา บูชาคุณ บูชาครู นานเป็นที่พอใจแล้ว จึงได้นำมาแจกและให้บูชา ทางคณะศิษย์ที่ได้รับเหรียญวาสนา บูชาคุณ บูชาครู นี้ไว้จึงมั่นใจในอานุภาพของเหรียญ อานุภาพแห่งคุณครูอาจารย์อันเป็นที่พึ่งที่ระลึก เป็นมรดกอันล้ำค่าของเหล่าคณะศิษย์สืบต่อไป


    [​IMG]

    เนื้อทองแดง ให้บูชา 1,000 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง)

    เนื้อทองทิพย์ ให้บูชา 1,000 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง)

    สนใจติดต่อสอมถาม 085-4874556 น๊อต
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 09843ee1.jpg
      09843ee1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      823.3 KB
      เปิดดู:
      184
    • aa19595d.jpg
      aa19595d.jpg
      ขนาดไฟล์:
      797 KB
      เปิดดู:
      266
    • 755bef46.jpg
      755bef46.jpg
      ขนาดไฟล์:
      691.7 KB
      เปิดดู:
      189
    • 6e31ed67.jpg
      6e31ed67.jpg
      ขนาดไฟล์:
      791.3 KB
      เปิดดู:
      176
  5. คนปี่พาทย์

    คนปี่พาทย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +167
    เหรียญนาราษณ์แผลงฤทธิ์ปราบไตรภพ

    เหรียญนาราษณ์แผลงฤทธิ์ปราบไตรภพ

    องค์พระนาราษณ์ ตามตำรามหาเทพเชื่อว่า องค์พระนาราษณ์เป็นมหาเทพผู้ทรงเสน่ห์ เป็นทื่รักและยำเกรงแก่เหล่าเทวดาทั้งหลาย มีหน้าที่ปกป้อง พิทักษ์รักษาและปราบปราม เหล่าคนพาลทั้งสามโลก องค์พระนาราษณ์ จึงเป็นมหาเทพองค์หนึ่งที่มีผู้คนเคารพนับถือ และบูชาขอพรกันอย่างมาก คณะผู้จัดสร้างเหรียญ จึงได้อัญเชิญรูปองค์พระนาราษณ์แผลงฤทธิ์ปราบไตรภพ ยืนสิบกรถืออาวุธครบทั้งสิบกร ล้อมด้วยยันต์ ปถมังมหากำเนิด ยันต์ตัวเลขรอบใน คือ ยันต์จตุโรบังเกิดทรัพย์ รอบกลางคือยันต์ตรีนิสิงเห แก้กันอาถรรพ์ รอบนอกคือยันมหาโสฬสมงคล รวมมงคลทั้งสิบหกชั้นฟ้าลงมารักษาพระยันต์ทั้งสามนี้ เป็นพระยันต์ที่ใช้ลงตะกรุดของหลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม วัดสะพานสูง ที่สร้างชื่อให้กับหลวงปู่เอี่ยม จนเป็นตะกรุดที่ดีที่สุด และมีราคาเช่าหาแพงที่สุดในเมืองไทย ซี่งนักสะสมเครื่องรางของขลังต่างก็อยากมี อยากได้ไว้ในครอบครองทั้งนั้น ส่วนคาถาที่ล้อมอยู่รอบนอก ได้แก่

    ยันต์บารมี ๓๐ ทัศ ยันต์มงกุฎพระเจ้า ยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์ ยันต์ปราบมารทั้งห้า ยันต์เพชรหลีก ยันต์กุญแจทอง

    ยันต์หนุมานแผลงฤทธิ์

    หนุมานเป็นพญาวานร ทหารเอกของพระราม (พระนาราษณ์อวตาร) ตามคัมภีร์โบราณเชื่อว่า หนุมานมีเสน่ห์ (มีเมียมาก) เก่งกล้าในการรบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือ ฆ่าไม่ตาย ไม่มีการอ่อนกำลัง เพราะมีพ่อคือพระพาย เมื่อโดนลมก็จะแข็งแรง และฟื้นคืนชีพได้ พระอาจารย์โบราณจึงมักสร้างหนุมานกันสืบต่อกันมา ทางคณะผู้จัดสร้างเหรียญ จึงได้อัญเชิญรูปพญาวานะ ทหารเอกแผลงฤทธิ์แปดกร คือ อาวุธครบทั้งแปดกร กำลังยืนปักธงชาติไทย ลงมาไว้ในด้านหลังเหรียญ พระยันต์ที่ล้อมด้านใน เป็นยันต์มหากำเนิด ยันต์หัวใจหนุมาน และยันต์หนุมานของสายวัดสะพานสูง ส่วนยันต์ล้อมรอบนอกในวงกลม ได้แก่

    ยันต์ตะกรุดคู่ชีวิต หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง ยันต์พระเจ้าห้ามธนู ยันต์แคล้วคลาดมหาอุด ยันต์ปืนแตก ยันต์ห้ามคนห้ามอาวุธ

    ด้านนอกเป็นรูปพระมหาอุดล้อมอยู่แปดทิศนั่งห้ามอาวุธต่างๆ ล้อมด้วยยันต์ นะปถมัง เฑาะคงกระพัน นะอุดปืน นะฆาลำ นะอุด พุทธอุด อะอุด เฑาะอุด

    พระยันต์ทั้งหมดที่ลงในเหรียญพระนาราษณ์แผลงฤทธิ์ปราบไตรภพนี้ เป็นยันต์ที่ให้ความเข้มขลัง และพระอาจารย์ในอดีตได้ใช้ต่อๆ กันมา จนถึงปัจจุบัน จึงเชื่อว่าจะเกิดความเข้มขลัง สมดั่งความตั้งใจของคณะผู้สร้าง และผู้ที่จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในทางที่ถูกที่ควรเพื่อทำนุบำรุงชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ต่อไป

    หลวงตาวาส วัดสะพานสูง ปลุกเสก เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 51- 30 ม.ค. 51
    ฤกษ์ปั๊มเหรียญ วันเสาร์ที่ 22 ธ.ค. 50 เวลา 14.19 น. เป็นภูมิปาโลฤกษ์ เป็นเทศา เป็นฤกษ์เกี่ยวกับความเจริญรุ่งเรือง เกี่ยวกับผู้คนหมู่มาก

    วิธีใช้
    ถ้าอยากให้มีฤทธิ์ทางแคล้วคลาดคงกระพันชาตรี หันหน้าหนุมานออกด้านหน้า
    ถ้าอยากให้มีฤทธิ์ทางเมตตา หันหน้าพระนาราษณ์ออกด้านหน้า


    [​IMG]

    เนื้อทองแดง ให้บูชา 1,200 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง)

    เนื้อทองทิพย์ ให้บูชา 1,200 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง)

    เนื้อตะกั่ว ให้บูชา 1,500 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง)

    สนใจติดต่อสอมถาม 085-4874556 น๊อต
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • a70ba548.jpg
      a70ba548.jpg
      ขนาดไฟล์:
      933.9 KB
      เปิดดู:
      232
    • 7066e180.jpg
      7066e180.jpg
      ขนาดไฟล์:
      844.9 KB
      เปิดดู:
      178
    • c1c7c92d.jpg
      c1c7c92d.jpg
      ขนาดไฟล์:
      544 KB
      เปิดดู:
      235
    • fbc0f5fb.jpg
      fbc0f5fb.jpg
      ขนาดไฟล์:
      491.6 KB
      เปิดดู:
      267
    • ed7a5aca.jpg
      ed7a5aca.jpg
      ขนาดไฟล์:
      528.3 KB
      เปิดดู:
      242
    • 77b26e6a.jpg
      77b26e6a.jpg
      ขนาดไฟล์:
      816.3 KB
      เปิดดู:
      192

แชร์หน้านี้

Loading...