หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องจังหวัดอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    ภาพถ่ายขนาดห้อยคอ แบบนิยมสุด หลวงพ่อจารสดสองหน้า ขลังมาก บูรพาจารย์ผู้มีวาจาสิทธิ์ วิชานิ้วเพชร

    วาจาสิทธิ์ นิ้วเพชร รักษาโรคถอนคุณกระทำ หายดั่งใจนึก รักษาฝีด้วยวิชานิ้วเพชร เสกเกลือให้จืด กำหนดเวลาฝีแแตกได้ดั้งตาเห็น จอมพลผิน ชุนหะวัณ นับถือหลวงพ่อมากถวายเรือยนต์หกสูบไว้หนึ่งลำ รู้วาระมรณะภาพ ให้ลูกศิษย์ปวดท้องคลอดลูกแทนเมีย วิชาประสานกระดูก เสกน้ำในแม่น้ำเป็นน้ำมนต์ นั่งเรือหว่านทรายในแม่น้ำกันผีพราย เรียกโรคเข้าตะปูแล้วตอกไว้ที่เสาศาลา รักษาคนครั้งละหนึ่งศาลา

    ลูกศิษย์มารับการรักษาวันละเป็นพันคน เหรียญเนื้อเงินสร้างจากเงินปล้องยาฝิ่นที่คนมาถวาย เหรียญแบบประกบ งานถมสั่งทำจากเมืองนครศรีธรรมราช สมัยก่อนทำบุญเหรียญละ 20 บาทถือว่าแพงมาก แต่ คนแย่งกันจนไม่พอจำหน่าย ต้องสร้างถึงสามครั้ง พรุ่งนี้จะเอาประวัติตอนเต็มมาเผยแพร่ นะจ๊ะ
    ราคา 3,500 บาท พร้อมส่ง

    1548507358745.jpg 1548507360625.jpg
     
  2. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,129
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ขอจองครับ
     
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    เหรียญหลวงพ่อวัดกุฏิ หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ #มีจารหลวงปู่หน้าหลัง 7 ตัวมาตรฐาน

    ถือเป็นครั้งแรกและรุ่นแรกที่หลวงปู่ออกเงินสร้าง

    กล่าวถึงหลวงพ่อวัดกุฏิท่านเป็นพระพุทธรูปในวิหารเก่า สมัยกรุงศรีอยุยาตอนปลาย ท่านมีความศักสิทธิ์เป็นที่เคารพของคนทำนบเป็นอย่างมาก และที่สำคัญ ผีนี่ดุสุดๆในสมัยก่อน ตอนนี้เบาๆลงไปบ้างแล้วครับ ด้านหลังพระประธานในโบสถ์ มีการสะกดเอาไว้โดยเอาตะปูตอกไว้ เห็นคนเก่าแถววัดท่านเคยเล่าให้ฟัง

    หลวงปู่เล็ก มีความเคารพในองค์หลวงพ่อวัดกุฏิมาก ใครที่เคยไปกราบหลวงปู่ ท่านมักจะบอกเสมอๆว่า ให้ไปกราบหลวงพ่อวัดกุฏิก่อน ที่จะมาหาท่าน หลวงปู่เคยบอกผมเองอยู่ครั้งหนึ่งว่า เมื่อตอนน้ำท่วมปี 49 ท่วมวัดท่วมถนน หลวงพ่อวัดกุฏิอยู่ต่ำกว่าถนน แต่น้ำไม่ท่วม หลวงปู่เล็กท่านสร้างแต่รูปพระพุทธเพียงสองรุ่น คือรุ่น ปี 2521(เสกนานมากครับ) กับ งานใหญ่ปี 37 รวมเกจิวิเศษเพียบ หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน หลวงพ่อทองใบ วัดอบทม ร่วมเสกด้วย ประสบการณ์ของเหรียญท่าน เมตตามหานิยม เรื่องรถลา และแคล้วคลาดครับ ด้านไฟ ฟ้า รถคว่ำ เจอกันมามาก

    เหรียญสุดท้าย 3,500 บาท พร้อมส่ง

    ปิดให้พี่ optimus prime ครับ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2019
  4. optimus prime

    optimus prime เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    921
    ค่าพลัง:
    +2,300
    จองครับ
     
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    #มาไหม่วันนี้ พระสมเด็จวัดเกษไชโยเจ็ดชั้น ล่ำๆบึ๊กๆ

    รุ่นสร้างเขื่อนเนื้อเหลือง อันเลื่องลือ สร้างราวปี 2490กว่า

    ด้วยพระพุทธคุณหนุนดวงชะตา และ มหานิยม เป็นพระสมเด็จที่ผสมผงเก่าของพระสมเด็จวัดเกษไชโยเป็นจำนวนมาก บางองค์ปะเหมาะเคราะห์ดีไปเจอองค์ที่ผสมผงเก่าเยอะๆ น้ำมันตั้งอิ้วได้ที่ ได้เหงื่อพอดีๆจัดๆ บางคนขายเป็นพิมพ์แข้งหมอนก็เคยเห็น ด้วยการสร้างแล้ว ไม่ผิดแผกแตกต่างอะไรกับพระสมเด็จบางขุนพรหมปี 09 ความสับสนของนักเล่น (บางท่าน) ที่เอาสร้างเกลื่อน มาเล่นเป็นสร้างเขื่อน จริงๆแล้วอ่างทอง คนที่เล่นพระแท้ เขาเล่นฟอร์มนี้มานานมากแล้วดั้งเดิม บางท่านไปสับสนกันเอง รุ่นสร้างเขื่อนจะนับแล้วมีหลายบล๊อค ตามฟอร์มพิมพ์ แต่ไม่มีการแยกบล๊อค เพราะไม่จำเป็นต้องแยก แท้เป็นจบ สิ่งที่เหมือนกันของพระสมเด็จรุ่นสร้างเขื่อนนี้ ทุกฟอร์มพิมพ์ การเก็บงานด้านหลังจะเป็นเอกลักษณ์ในแนวทางเดียวกันค่อนข้างชัดเจน นอกจากจะพิจารณาเก๊แท้จากด้านหน้าแล้ว ด้านหลังการเก็บงาน ความเคยชินของช่างซึ่งอาจไม่ใช่คนเดียวที่เก็บงาน แต่ฟอร์มงานจะออกไปในทางเดียวกัน ซึ่งของเก๊ทำไม่ได้ พิมพ์ยาวแล้วเมื่อย สรุปว่าถ้ามีกำลัง ควรเช่าเก็บไว้อย่างยิ่ง ทีเดียว ในองค์ที่ดูง่ายๆแบบนี้ จบ...#ทั้งสดและผ่อนชำระ.

    ราคา 55,000 บาท พร้อมส่ง


    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2019
  6. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    คุณค่าอยู่ที่ความศรัทธา ราคาอยู่ที่คนกำหนด เจอก็เช่าทุกสภาพครับ ภาพถ่ายรุ่นแรก กับเหรียญรุ่นแรก

    เหรียญ รุ่นแรก ปี 2500 หลวงพ่อโปร่ง วัดท่าช้าง เจ้าตำรับเบี้ยสายอ่างทองอีกรูปหนึ่งที่หลายๆท่านตามเก็บ รวมทั้งเหรียญรุ่นแรกด้วยครับเนื่องจากความหายากพอดู หลวงพ่อโปร่งวัดท่าช้างครับ ท่านเก่งมากครับด้านเบี้ยแก้ด้วย ท่านเป็นพระยุคเดียวกับหลวงพ่อคำวัดโพธิ์ปล้ำ แต่หลวงพ่อโปร่งท่านอายุน้อยกว่า ท่านมาบวชตอนมีอายุมากพอสมควร ซึ่งท่านบวชครั้งที่ 2 โดยมีหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อโปร่งท่านเป็นพระหมอยารักษาคนบ้าคนถูกคุณไสย มีอยู่ครั้งหนึ่งคนบ้าที่มาให้ท่านรักษาเกิดคลุ้มคลั่ง คว้ามีดล็อคคอหลวงพ่อแล้วปาดคอหลวงพ่อ แต่ท่านไม่เป้นไรและท่านก็ไม่โกรธคนบ้าคนนั้นด้วย หลวงพ่อโปร่งท่านเป็นที่นับถือของคนละแวกวัดเป็นอย่างมากเพราะเขาได้รู้เห็นมาโดยตลอดว่าท่านเป็นอย่างไร แต่คนไม่นำประวัติท่านมาเผยแพร่มากนักเลยและก็ไม่มีคนเชียร์ท่านด้วย พาทำให้คนนอกไม่รู้จักท่านไป จริงๆแล้วท่านเก่งแบบไม่ธรรมดา และหลังจากท่านมรณะภาพ สังขารท่านก็ไม่เน่าเปื่อย สังขารท่านยังอยู่ที่วัดจนปัจจุบันครับ ประสบการณ์ที่เขาพบกันก็คงกระพัน แคล้วคลาดเด่นชัดมากๆครับ เป็นพระคณาจารย์สายอ่างทองที่เก่งมากองค์หนึ่ง เหรียญรุ่นแรกนี้ จัดสร้างเนื่องในวาระสำคัญคือ งานผูกพัทธสีมาโบสถ์ ซึ่งหลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ ท่านเป็นประธาน และร่วมเสกเหรียญด้วยครับ เหรียญนี้ยังพอสวยมีรายละเอียดให้เห็น เหรียญนี้อายุ 60 ปีนะครับ พุทธคุณหายห่วงครับ หลวงพ่อคำ วัดโพธิ์ปล้ำ ร่วมเสกด้วย

    ราคาเบาๆ 1500 ครับ พร้อมส่ง


    ปิดให้คุณหมอครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2019
  7. pkchalerm

    pkchalerm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2011
    โพสต์:
    2,029
    ค่าพลัง:
    +3,167
    จองครับ
     
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    #เหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรี

    ผู้สืบทอดสายตรง วิชา หลวงพ่อภักตร์ วัดโบสถ์ เหรียญ สวยตามรูป จัดว่าเป็นเหรียญนิยม มากประสบการณ์ เมืองอ่างทอง

    หลวงพ่อกร่าย เมื่อท่านละสังขารแล้ว สังขารก็ยังไม่เน่าเปื่อย ลูกศิษย์ที่ทันยุคหลวงพ่อ หรือผุ้ไกล้ชิดหลวงพ่อ จะทราบกันดีว่า เวลาท่านเสกเหรียญ ต้องให้เหรียญขยับ ถึงจะถือว่า สำเร็จ ซึ่งเป็นสายวิชาที่เน้นธาตุมาก เด่นด้านฤทธิ์ และป้องกันภัย อีกเหรียญนึงครับ ในราคาที่จับต้องได้

    ราคา 3,500 บาท พร้อมส่ง


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2019
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    #มรดกอันทรงคุณค่าที่หลวงพ่อได้ทิ้งไว้ให้ พระสมเด็จผสมปรอทเสก ราวปี 2490กว่า หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ เนื้อปรอทชั้นครู ทรงคุณค่าด้วยอิทธิคุณแห่งปรอท

    เอามาให้ศึกษาและสะสมอีกหนึ่งองค์ เป็นวัตถุมงคลที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ รักษา และบูชา ในยุคหนึ่งเมื่อก่อนปี 2500 เอามาเล่าสู่กันฟังง ถึงความขลังของพระยุคโบราณ

    หมอเทวดา วิชานิ้วเพชร หลวงปู่เต่า วัดนำพุ รักษาคนครั้งละหนึ่งศาลา เสกน้ำในแม่น้ำหน้าวัดเป็นน้ำมนต์ให้คนกิน นิ้วเพชรสั่งโรคได้ ให้หายต้องหาย ผีพรายต้องเกรง คัดของฝากไว้ที่ตะปูตอกเสาศาลา วาจาสิทธิ์ ผูกวิญญาณเฮี้ยน รู้วาระมรณะภาพ สูญฝีด้วยนิ้วเพชรกำหนดวันเวลาได้แม่นยำว่าฝีจะแตกตอนกี่โมง เสกกล้วยรักษาอัมพฤก ประสานกระดูกด้วยนิ้วเพชร เสกเกลือให้จืด แค่ชี้นิ้วเพชรผีกระเจิง ให้ผัวปวดท้องแทนเมีย ปราบผีพรายหน้าวัด เรื่องราวต่างๆอ้างอิงจากบุคลที่ทันยุคหลวงพ่อ และรับรู้กันมาด้วยสองตาตัวเอง ทั้งสิ้น

    สมเด็จผสมปรอทวิชาชั้นครู พระสมเด็จผสมปรอทซัดว่านยา หลวงปู่เต่า วัดน้ำพุ วิชาปรอทเป็นวิชาที่หาผู้ทำได้และรู้เคล็ดจริงๆนั้นปัจจุบันแทบไม่ต้องหา กันได้ทั้งผีและเทวดาที่เป็นมิจฉาทิฏฐิ ทำน้ำมนต์ถอนคุณกระทำ ประพรมสินค้า แก้อาถรรพ์ได้นานาประการ ด้วยฤทธิ์แห่งปรอทที่คุมอยู่ ที่ผสมอยู่ในเนื้อพระ สมัยก่อนการจะทำให้ปรอทแข็งตัว ไม่ใช่ของเล่น ถ้าคนศึกษาด้านวิชาปรอท จะทราบดีว่าปรอทคือ ธาตุที่เป็นที่สุดปรารถนาอย่างหนึ่งของ ผู้ศึกษาด้านวิทยาคม นั่นคือ ปรอทสำเร็จ บางคนทำจนกระทั่งตายก็ยังไม่สำเร็จถ้าไม่มีบุญวาสนา วิชาปรอทจึงศักดิ์สิทธิ์ การคัดของถอนของ ที่สำคัญเป็นตัวช่วยอย่างดีก็คือปรอท ครูบาอาจารย์ท่านจึงนำปรอทใส่ไว้ในเบี้ยแก้ ให้พกพาถอนคุณถอนของ สั่นเตือนภัย ก่อนจะนำปรอทมาใช้ก็จะมีกรรมวิธีที่ซับซ้อนมาก

    ผมเองก็ยังศึกษาไม่ได้ถึงขนาดละเอียดขนาดนั้น แต่เคยสนทนากับผู้ที่เรียนและรู้ในด้านการทำปรอทมาพอสมควร ทำให้ทราบว่า วิชาที่เกี่ยวกับปรอทนั้นไม่ใช่เรื่องเล่น ของจริงเขามีตำรับตำรา วิธีการ ที่สมัยปัจจุบันหาคนมีบารมีทำได้ยากยิ่งแล้ว เพราะต้องรู้สูตรและต้องค่ำเคร่งอยู่กับการทำอย่างมากนั่นเอง หลวงปู่เต่า วัดน้ำพุ ท่านเป้นที่ยอมรับของชาวบ้านมาตั้งแต่รุ่นก่อน นับถือเคารพกันดุจเทพ เทวดา ผมมีได้กล่าวเกินความจริงแต่ประการใดเลย ถ้าท่านได้เข้าไปพูดคุย หรือสนทนากับคนยุคที่ทันหลวงพ่อแล้ว รับรองว่าท่านจะอึ้งในบารมีความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อท่าน และรับรู้ถึงความศรัทธาที่ชาวบ้านน้ำพุมีให้กับท่าน เหตุด้วยท่านทำให้เห็นด้วยสองตา มิใช่เล่านิทานหลอกชาวบ้านนั่นเอง หลวงพ่อเต่าท่านทำอะไรด้วยความรู้จริงแตกฉาน และขลังด้วยวิชา บารมีโดยแท้จริง หลวงปู่เล็ก จนฺทสโร วัดทำนบ ปัจจุบันหลวงปู่ท่านอายุ 99 ปี 79 พรรษา(ท่านที่อยากศึกษาประวัติปฏิปทาหลวงปู่เล็ก เรียนเชิญที่ ชมรมคนรักหลวงปู่เล็ก วัดทำนบ เฟสบุ๊ค) หลวงปู่ถือเป็นหนึ่งในศิษย์โดยตรง ที่สืบทอดเจตนารมณ์หลายประการของหลวงพ่อเต่า และสรรพวิชาต่างๆไว้อย่างลึกซึ้ง

    ด้วยท่านอยู่ปรนนิบัติรับใช้อยู่ยาวนานหลายปี ทั้งจารตระกรุดถวาย เป็นผู้ช่วยในเรื่องต่างๆที่หลวงพ่อเต่าเรียกใช้ หลวงปู่เล็กท่านเคยกล่าวกับลูกศิษย์ว่า "หลวงพ่อเต่าท่านเก่งจริง" สมัยก่อนนั้นความดังของหลวงพ่อเต่า ถ้าจะเล่ากันจริงๆ เท่าที่สอบถามมา คือ ชื่อเสียงท่านนั้นถ้าเทียบเกจิยุคปัจจุบันว่าดังขนาดไหน ก็ต้องบอกว่า "ดังระดับหลวงพ่อคูณ" เพราะสมัยก่อนผู้คนที่เข้ามาให้หลวงพ่อรักษานั้น อย่างที่เคยกล่าวไปแล้วในประวัติท่านว่า บางวันนับพันคน อย่างไม่มีๆก็สองสามร้อย สมัยก่อนการจะสร้างถาวรวัตถุอะไรต่างๆ แค่เพียงบอกว่าหลวงพ่อเต่าจะไปช่วยสร้าง หรือหลวงพ่อออกหน้ารับว่าจะช่วย รับรองไม่มีคำว่าไม่เสร็จ มีคำกล่าวว่า โรงเรียนวัดน้ำพุนั้น แทบไม่ต้องหาเงินทองอะไรมาสร้างมากมาย เพียงแต่หลวงพ่อให้พิมพ์ภาพท่านมาแจก คนทำบุญ โรงเรียนก็เสร็จแล้ว ก็เสร็จจริง ดังใจนึก ลูกศิษย์ลูกหาขปองหลวงพ่อ ล้วนแต่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นระดับนายทหารระดับสูงก็มาก หลวงพ่อจะเข้า กทม บ่อยมาก คนทางฝั่งธน แถบ พระรามสอง หรือแม้แต่ในเมืองชั้นใน รุ่นเก่า จะมีภาพหลวงพ่อเต่าเกือบทุกบ้าน ส่วนใหญ่จะเป็นภาพพิมพ์ ผ้ายันต์ เป็นต้น หลวงพ่อมรณะภาพเมื่อปี 2499 อายุ 60 ปี............เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง

    สะสมไปเรื่อยๆ ของดีชั้นครู ราคา 2,500 บาท พร้อมส่ง

    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2019
  10. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,129
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ขอจองครับ
     
  11. ธัญนนท์

    ธัญนนท์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +35
    ตะกรุดหลวงพ่อภู ยังอยู่ไหมครับ
     
  12. ธัญนนท์

    ธัญนนท์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +35
    ถ้ายังอยู่ ขอจองครับ
     
  13. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    รับทราบการจองครับ
     
  14. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    พระสมเด็จ ฝังตระกรุดสามกษัตริย์ มีจารตัวนะ

    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน

    รุ่นแรกสุด หลวงพ่อมุ่ยร่วมเสก เสกพร้อมเหรียญบินรุ่นแรก ไม่ได้เห็นมาน่าจะสองปีเห็นจะได้ หายากจริงๆ องค์นี้มีจารหลวงพ่อ และมีตลับเงินอย่างดีงานสวยๆคมๆ เจ้าของเก่าใส่ไว้อย่างดี

    สวยมาก ราคา x,xxxบาท พร้อมส่ง


    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤศจิกายน 2019
  15. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    #ซื้อพระแท้ บางครั้งอาจจะแพง จริงๆก็ตามราคาตลาดและสภาพพระ แต่ดีกว่าซื้อพระเก๊ถูกๆไปห้อยคอแน่นอน 555 ยังไม่ได้ถ่ายสตูดิโอ

    #สุดยอดเหรียญประสบการณ์ เมืองอ่างทอง หลวงพ่อภู จนฺทโชติ วัดดอนรัก บูรพาจารย์แห่งแขวงเมืองวิเศษฯ ห่วงเดิมๆซะด้วย

    และถือเป็นเหรียญ ยอดนิยมลำดับที่ 2 ของจังหวัด

    ประสบการณ์สุดยอด ทั้งมหาอุตม์ และคงกระพัน กำบังกาย ราคาไต่ระดับมาด้วยประสบการณ์อย่างแท้จริง

    ถ้าสวยๆกะไหล่เต็มๆ ราคาหูชาเป็นชั่วโมง

    สวยตามรูป ราคา 28,000 บาท


    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2019
  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    รูปหล่อโบราณหลวงพ่อภู

    วัดดอนรัก อ่างทอง (สร้างภายหลังท่านมรณะภาพ)

    รูปหล่อนี้มีพิธีใหญ่ครับเนื่องในวาระงานฝังลูกนิมิตวัดดอนรัก หลวงพ่อหวล วัดดอนรักศิษย์เอกผู้สืบทอด วิทยาคมเพียงองค์เดียวของหลวงพ่อภู เททอง หลวงพ่อมุ่ยท่านร่วมปลุกเสกด้วย และพระคณาจารยุคนั้นอีกหลายท่าน เป็นเนื้อทองผสมเนื้อจัดจ้านครับ ประสบการณ์ก็เยอะส่วนใหญ่เจอทางเหนียวๆ และ มหาอุตม์ครับ

    1,200 บาท พร้อมส่งครับ

    ของดีราคาถูกนะครับ ใช้แทนของเก่าของท่านที่มีราคาแพงได้ครับ หลวงพ่อมุ่ยองค์เดียวก็พอครับ

    IMG_20191121_105622.jpg IMG_20191121_105559.jpg IMG_20191121_105547.jpg
     
  17. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    #สำหรับท่านที่ชอบของสวยจี๊ดๆเดิมๆ บูรพาจารย์แห่งวิชานิ้วเพชร สวยๆหายากมาก ปกติคนจะนำไปแขวนบ้าน โดนฝน แมลงกินภาพไปเยอะ ปิดทองที่ภาพถ่ายทำให้เสียภาพ ภาพนี้ปิดทองด้านนอก ภาพจึงสวยมากๆ ขนาดเฉพาะภาพ 6x8 นิ้ว ใหญ่ซะด้วย

    ภาพฟิมพ์คลาสสิคแบบบ้านๆ หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ แอ๊คครึ่งองค์ร้านจิตต์ไทย

    ภาพถ่ายท่านสามารถขอทำน้ำมนต์ได้โดยเอาน้ำตั้งไว้ที่หน้ารูป ธูปที่จุดหน้ารูป ผงธูปเป็นยารักษาโรคได้ แม้ทำตอนท่านยังมีชีวิตอยู่ ประสบการณ์มากมายเล่าลือกันมาก

    หมอเทวดา วิชานิ้วเพชร หลวงปู่เต่า วัดนำพุ รักษาคนครั้งละหนึ่งศาลา เสกน้ำในแม่น้ำหน้าวัดเป็นน้ำมนต์ให้คนกิน นิ้วเพชรสั่งโรคได้ ให้หายต้องหาย ผีพรายต้องเกรง คัดของฝากไว้ที่ตะปูตอกเสาศาลา วาจาสิทธิ์ ผูกวิญญาณเฮี้ยน รู้วาระมรณะภาพ สูญฝีด้วยนิ้วเพชรกำหนดวันเวลาได้แม่นยำว่าฝีจะแตกตอนกี่โมง เสกกล้วยรักษาอัมพฤก ประสานกระดูกด้วยนิ้วเพชร เสกเกลือให้จืด แค่ชี้นิ้วเพชรผีกระเจิง ให้ผัวปวดท้องแทนเมีย ปราบผีพรายหน้าวัด เรื่องราวต่างๆอ้างอิงจากบุคลที่ทันยุคหลวงพ่อ และรับรู้กันมาด้วยสองตาตัวเอง ทั้งสิ้น

    หลวงปู่เต่า วัดน้ำพุ ท่านเป้นที่ยอมรับของชาวบ้านมาตั้งแต่รุ่นก่อน นับถือเคารพกันดุจเทพ เทวดา ผมมีได้กล่าวเกินความจริงแต่ประการใดเลย ถ้าท่านได้เข้าไปพูดคุย หรือสนทนากับคนยุคที่ทันหลวงพ่อแล้ว รับรองว่าท่านจะอึ้งในบารมีความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อท่าน และรับรู้ถึงความศรัทธาที่ชาวบ้านน้ำพุมีให้กับท่าน เหตุด้วยท่านทำให้เห็นด้วยสองตา มิใช่เล่านิทานหลอกชาวบ้านนั่นเอง หลวงพ่อเต่าท่านทำอะไรด้วยความรู้จริงแตกฉาน และขลังด้วยวิชา บารมีโดยแท้จริง หลวงปู่เล็ก จนฺทสโร วัดทำนบ ปัจจุบันหลวงปู่ท่านอายุ 99 ปี 79 พรรษา(ท่านที่อยากศึกษาประวัติปฏิปทาหลวงปู่เล็ก เรียนเชิญที่ ชมรมคนรักหลวงปู่เล็ก วัดทำนบ เฟสบุ๊ค) หลวงปู่ถือเป็นหนึ่งในศิษย์โดยตรง ที่สืบทอดเจตนารมณ์หลายประการของหลวงพ่อเต่า และสรรพวิชาต่างๆไว้อย่างลึกซึ้ง ด้วยท่านอยู่ปรนนิบัติรับใช้อยู่ยาวนานหลายปี ทั้งจารตระกรุดถวาย เป็นผู้ช่วยในเรื่องต่างๆที่หลวงพ่อเต่าเรียกใช้ หลวงปู่เล็กท่านเคยกล่าวกับลูกศิษย์ว่า "หลวงพ่อเต่าท่านเก่งจริง" สมัยก่อนนั้นความดังของหลวงพ่อเต่า ถ้าจะเล่ากันจริงๆ เท่าที่สอบถามมา คือ ชื่อเสียงท่านนั้นถ้าเทียบเกจิยุคปัจจุบันว่าดังขนาดไหน ก็ต้องบอกว่า "ดังระดับหลวงพ่อคูณ" เพราะสมัยก่อนผู้คนที่เข้ามาให้หลวงพ่อรักษานั้น อย่างที่เคยกล่าวไปแล้วในประวัติท่านว่า บางวันนับพันคน อย่างไม่มีๆก็สองสามร้อย สมัยก่อนการจะสร้างถาวรวัตถุอะไรต่างๆ แค่เพียงบอกว่าหลวงพ่อเต่าจะไปช่วยสร้าง หรือหลวงพ่อออกหน้ารับว่าจะช่วย รับรองไม่มีคำว่าไม่เสร็จ มีคำกล่าวว่า โรงเรียนวัดน้ำพุนั้น แทบไม่ต้องหาเงินทองอะไรมาสร้างมากมาย เพียงแต่หลวงพ่อให้พิมพ์ภาพท่านมาแจก คนทำบุญ โรงเรียนก็เสร็จแล้ว ก็เสร็จจริง ดังใจนึก
    ลูกศิษย์ลูกหาของหลวงพ่อ ล้วนแต่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นระดับนายทหารระดับสูงก็มาก หลวงพ่อจะเข้า กทม บ่อยมาก คนทางฝั่งธน แถบ พระรามสอง หรือแม้แต่ในเมืองชั้นใน รุ่นเก่า จะมีภาพหลวงพ่อเต่าเกือบทุกบ้าน ส่วนใหญ่จะเป็นภาพพิมพ์ ผ้ายันต์ เป็นต้น หลวงพ่อมรณะภาพเมื่อปี 2499 อายุ 58 ปี............เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง

    ราคา 15,000 บาท พร้อมส่ง

    IMG_20191121_120427.jpg
     
  18. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    ปีนึงจะเห็นสักองค์ สมเด็จปรกโพธิ์ เนื้อน้ำมันรุ่นแรก หลวงพ่อทรง
    หลังรูปเหมือนนิยมหายาก รุ่นแรก ปี 2513 หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ เสกพร้อมเหรียญบิน

    พระสมเด็จรุ่นนี้นับว่าหาชมได้ยากมากอีกรุ่นหนึ่งเหตุเพราะทำน้อยกว่าแบบเนื้อดำครับและหมดจากวัดไปตั้งแต่สมัยนั้น จะพบเจอแต่ละองค์ไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งช่วงนี้ไม่มีของด้วย

    แบบมาตรฐานหาชมยากครับ สมเด็จรุ่นนี้เป็นรุ่นเก่ามากรุ่นหนึ่ง ควรค่าแก่การสะสมอีกทั้งสร้างพร้อมเหรียญบิน หลวงพ่อมุ่ยเสกด้วย คงไม่ต้องบรรยายมากครับ สภาพตามรุปครับ แบบเนื้อดำฝังตระกรุดสามกษัตร สมัยตอนผมบวชกับหลวงพ่อยังตกค้างอยู่องค์ละ 500 เองครับ หาชมยากแล้วครับ ยังไม่มีเก๊ครับ

    ราคา3,500 บาท พร้อมส่ง

    IMG_20191123_201419.jpg IMG_20191123_201405.jpg
     
  19. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,167
    ค่าพลัง:
    +15,420
    รูปหล่อหลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรี

    หลวงพ่อผู้สำเร็จวิชาประกาสิทธิ์พระร่วง วาจาสิทธิ์ สำเร็จ วิชาพรหม และหนุมาน ในสาย วัดโบสถ์ หลวงพ่อภักตร์ โดยตรง เรื่องราวของหลวงพ่อท่านสมควรที่จะบันทึกเป็นประวัติและอนุสรณ์ให้คนรุ่นหลังได้รับรู้ถึงบารมีอันมากล้นต่อศิษย์ยานุศิษย์ วัตถุมงคลของหลวงพ่อทุกรุ่นหรือรูปหล่อรุ่นนี้ก็ตามที เรื่องประสบการณ์และพุทธคุณอย่าว่าแต่เทียบพระหลักหมื่นเลยครับ พุทธคุณเทียบกับหลักแสนหลักล้าน ผมก็กล้าพูดได้เต็มปากว่า หลวงพ่อท่านคืออีกหนึ่งของจริงที่ ควรบันทึกไว้ .....ไว้ว่างๆจะมานั่งเขียนครับ พระเครื่องของหลวงพ่อราคายังจับต้องได้ครับปัจจุบันทหลักพันหลักร้อยก็ยังมี

    ราคา 2,200 บาท พร้อมส่ง


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤศจิกายน 2019
  20. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,129
    ค่าพลัง:
    +5,418
    ขอจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...