หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ..สมเด็จเกษไชโย พระเครื่องจังหวัดอ่างทอง หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย benay, 14 กรกฎาคม 2008.

  1. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  2. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    เผยแพร่ให้รู้ ว่าของดี มีอยู่ สมเด็จพระปลัดจ้อย ปี 2513

    หลังกด จ๒ หายาก วัดนางใน วิเศษฯ หลวงพ่อมุ่ยเสกเดี่ยวถึง 1 พรรษาครับ

    พระสมเด็จ เนี้อผงอิทธิเจแก่ผงล้วนๆครับพระปลัดจ้อย สุเมโธ วัดนางในธรรมมิการามท่านตั้งใจสร้างอย่างมากครับโดยท่านกำหนดิตลบผงเองเป็นเวลานานพิมพ์นี้ มีทั้งหลังเรียบและหลังกดจ.2 หลังจาก สร้างเสร็จแล้วหลวงพ่อท่านได้ให้คุณลุงแก้ว ชาติเกษมชัย กรรมการวัดได้นำพระใส่ลงบรรทุกท้ายรถมอเตอร์ไซค์ จาก อ. วิเศษฯ มาให้ปลุกเสกที่วัดดอนไร่ 1 พรรษา และท่านก็เสกเองอีกนานและก็มาแจกที่วัดนางใน ส่วนที่วัดดอนไร่มีแจกเฉพาะพิมพ์แหวกม่านครับ และมีลงในหนังสือรวมเล่มหลวงพ่อมุ่ยน่ะครับถือเป็นพระเครื่องที่หลวงพ่อมุ่ยท่านเกี่ยวข้องข้องวิเศษชัยชาญอีกอย่างหนึ่งที่มีประวัติแน่นอนครับ พระปลัดจ้อยท่านก็มีอายุไม่ห่างไกลกับหลวงพ่อชมเท่าไรน่ะครับท่านเป็นพระเก็บตัวไม่ค่อยยุ่งกับใครสมเด็จรุ่นนี้ก็เป็นรุ่นเดียวของท่านน่ะครับ แค่ผงก็กินขาด ไม่พบบ่อยครับ มีผงมหาราชหลวงพ่อนุ่มผสมอยู่เพียบครับ หาพระสมเด็จหลวงพ่อมุ่ยไม่ได้องค์นี้แทนได้สบายครับ เสกนานกว่าสมเด็จหลวงพ่อท่านเองบางรุ่นอีกครับ

    ราคา 1,550 บาท พร้อมส่ง

    1498522451105.jpg 1498522444430.jpg
     
  3. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #ถามกันมามากมาย ผมมีสองภาพ แบ่งให้ท่านที่สนใจหนึ่งภาพคือภาพนี้ ให้ไว สวยๆหายากมาก นะ

    ผมชอบห้อยมากที่สุดคือภาพถ่่าย ทุกหลวงพ่อที่นับถือ เพราะภาพถ่ายคือจิตวิญณาณและแทนตัวตน

    ภาพถ่ายหลังเสื่อน้ำมัน นิยมที่สุดของท่าน หาชมยาก บูรพาจารย์อาคมขลัง ที่เรื่องเล่ายังมีชีวิต คนที่ทันยุคหลวงพ่อหลายคนมีชีวิตอยู่ และยังยืนยันเป็นเสียงเดียว ไม่มีเสียงแตก ในความขลังที่อาจจะดูเหมือนเหนือความจริง แต่เป็นสิ่งที่คนทันยุคเขาพบเห็นและเชื่อถืออย่างยิ่ง ผู้ที่ขึงเสื่อน้ำมันให้หลวงพ่อถ่ายภาพ ปัจจุบันยังมีชีวิตอยู่ เคยเล่าว่าถ่ายไม่ติดอยู่สองสามครั้ง หลวงพ่อท่านบอกว่าให้บอกครูท่านก่อน พอบอกกล่าวครูท่าน จึงถ่ายติด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาพที่ขลัง และคลาสสิคมากๆของเมืองอ่างทอง ภาพสมบูรณ์เดิมๆ ด้านหน้ามีคราบกาวเล็กน้อย อีกหนึ่งครูบาอาจารย์ที่แสดงฤทธิ์ได้อย่างเอกอุ วิชา มหานิยม มหาเสน่ห์ คงกระพัน มหาอุตม์เลื่องลือมากสมัยนั้นครับ เสกก้อนเนื้อเป็นต่อแตน บังฟัน ข้าวสารเสกมัดหุ่นพยนต์ ถ่ายรูปไม่ติด ปล่อยวิชาด้วยลูกไฟ ลงทอง 300 แผ่น เสกกะโหลกสุนัขเฝ้าบ้าน ตระกรุดมนุษย์-ยักษ์ เลื่องลือ ลงสาริกาที่ฟันฟันไม่ผุ ลงแผ่นทองติดกะโหลก เสกควายธนูฝุ่นตลบ ฯลฯ หลวงพ่อกุ่ม วัดฝาง วิเศษชัยชาญ อ่างทอง อีกหนึ่งของจริงที่คนท้องถิ่นเคารพและบูชา หลวงพ่อมรณะภาพเมื่อปี 2510

    สวยมาก 45,000 บาท ด้านหลังจาร อุ ทะ วารัง (อุดทวาร) มหาอุตม์ เคยเจอภาพแรก


    เช่าแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2020
  4. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ตระกรุดโทน หลวงปู่เกลื่อน วัดรางฉนวน ชุดนี้เก็บจนลืมยางเอ็นละลาย ทำบุญมารับกับมือหลวงปู่ ช่วงนัิ้นท่านยังจารเอง ม้วนเองทุกดอก ไปเช่ามาช่วงที่ท่านเรียกให้ไปลงทอง แบ่งให้เพียง 5 ดอกเท่านั้น ที่เหลือจะเก็บไว้เอง สุดๆอยู่แล้ว ไม่ต้องบรรยายมาก ดอกละ 2,000 ส่งฟรี

    หลวงพ่อเกลื่อน วัดรางฉนวน อ.แสวงหา จ.อ่างทอง หลวงปู่ผู้มีเจโติปริยญาณ อันผ่องใส รู้วาระจิตคน หลายๆท่านที่เคยกราบนมัสการท่าน คงจะทราบดี รวมทั้งผมเอง เคยเจอจังๆถึงสองครั้ง และท่านยังเมตตาเรียกให้มาลงทองกับท่าน ประสบการณ์วัตถุมงคล เด่นมากด้านมหาอุตม์ และคงกระพัน เป็นที่เชื่อถือได้สบายมาก

    แม้แต่โยมพ่อของหลวงพ่อเกลื่อน ยังยอมรับ เพราะตอนออกเหรียญรุ่นแรกนี้ โยมพ่อท่านไม่คอยเชื่อ เพราะลูกชายยังหนุ่มมากในตอนนั้น ท่านพูดกับหลวงพ่อเกลื่อนอย่างไรมิทราบ หลวงพ่อเกลื่อนท่านท้าให้โยมพ่อท่านยิงเหรียญ ปรากฏว่ายิงไม่ออกจริงๆ โยมพ่อท่านถึงได้ยอมรับ (ท่านกลั่น) สมัยนั้นท่านเป็นผู้นำกลุ่มชุมเสือในแถบแสวงหา และชายขอบสุพรรณบุรี ถือว่ามีบารมีไม่น้อยทีเดียว คนจึงเรียกว่า ท่านกลั่น... เอาเล่าพอสังเขปคร่าวๆพอครับ

    เหรียญหลวงพ่อเป็นเหรียญดี ขลัง ราคาเบาๆ
    เหมาะกับคนที่ศรัทธาท่านอย่างจริงใจ ไม่ได้มีรสนิยมด้านราคาเข้ามาข้องเกี่ยว

    Cr.. เบ็น วิเศษฯ

    IMG_20200321_171658.jpg IMG_20200321_171603.jpg
     
  5. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #มรดกอันทรงคุณค่าที่หลวงพ่อได้ทิ้งไว้ให้ พระสมเด็จผสมปรอทเสก ราวปี 2490กว่า หลวงพ่อเต่า วัดน้ำพุ เนื้อปรอทชั้นครู ทรงคุณค่าด้วยอิทธิคุณแห่งปรอท

    เอามาให้ศึกษาและสะสมอีกหนึ่งองค์ เป็นวัตถุมงคลที่ควรค่าแก่การอนุรักษ์ รักษา และบูชา ในยุคหนึ่งเมื่อก่อนปี 2500 เอามาเล่าสู่กันฟังง ถึงความขลังของพระยุคโบราณ

    หมอเทวดา วิชานิ้วเพชร หลวงปู่เต่า วัดนำพุ รักษาคนครั้งละหนึ่งศาลา เสกน้ำในแม่น้ำหน้าวัดเป็นน้ำมนต์ให้คนกิน นิ้วเพชรสั่งโรคได้ ให้หายต้องหาย ผีพรายต้องเกรง คัดของฝากไว้ที่ตะปูตอกเสาศาลา วาจาสิทธิ์ ผูกวิญญาณเฮี้ยน รู้วาระมรณะภาพ สูญฝีด้วยนิ้วเพชรกำหนดวันเวลาได้แม่นยำว่าฝีจะแตกตอนกี่โมง เสกกล้วยรักษาอัมพฤก ประสานกระดูกด้วยนิ้วเพชร เสกเกลือให้จืด แค่ชี้นิ้วเพชรผีกระเจิง ให้ผัวปวดท้องแทนเมีย ปราบผีพรายหน้าวัด เรื่องราวต่างๆอ้างอิงจากบุคลที่ทันยุคหลวงพ่อ และรับรู้กันมาด้วยสองตาตัวเอง ทั้งสิ้น

    สมเด็จผสมปรอทวิชาชั้นครู พระสมเด็จผสมปรอทซัดว่านยา หลวงปู่เต่า วัดน้ำพุ วิชาปรอทเป็นวิชาที่หาผู้ทำได้และรู้เคล็ดจริงๆนั้นปัจจุบันแทบไม่ต้องหา กันได้ทั้งผีและเทวดาที่เป็นมิจฉาทิฏฐิ ทำน้ำมนต์ถอนคุณกระทำ ประพรมสินค้า แก้อาถรรพ์ได้นานาประการ ด้วยฤทธิ์แห่งปรอทที่คุมอยู่ ที่ผสมอยู่ในเนื้อพระ สมัยก่อนการจะทำให้ปรอทแข็งตัว ไม่ใช่ของเล่น ถ้าคนศึกษาด้านวิชาปรอท จะทราบดีว่าปรอทคือ ธาตุที่เป็นที่สุดปรารถนาอย่างหนึ่งของ ผู้ศึกษาด้านวิทยาคม นั่นคือ ปรอทสำเร็จ บางคนทำจนกระทั่งตายก็ยังไม่สำเร็จถ้าไม่มีบุญวาสนา วิชาปรอทจึงศักดิ์สิทธิ์ การคัดของถอนของ ที่สำคัญเป็นตัวช่วยอย่างดีก็คือปรอท ครูบาอาจารย์ท่านจึงนำปรอทใส่ไว้ในเบี้ยแก้ ให้พกพาถอนคุณถอนของ สั่นเตือนภัย ก่อนจะนำปรอทมาใช้ก็จะมีกรรมวิธีที่ซับซ้อนมาก ผมเองก็ยังศึกษาไม่ได้ถึงขนาดละเอียดขนาดนั้น แต่เคยสนทนากับผู้ที่เรียนและรู้ในด้านการทำปรอทมาพอสมควร ทำให้ทราบว่า วิชาที่เกี่ยวกับปรอทนั้นไม่ใช่เรื่องเล่น ของจริงเขามีตำรับตำรา วิธีการ ที่สมัยปัจจุบันหาคนมีบารมีทำได้ยากยิ่งแล้ว เพราะต้องรู้สูตรและต้องค่ำเคร่งอยู่กับการทำอย่างมากนั่นเอง
    หลวงปู่เต่า วัดน้ำพุ ท่านเป้นที่ยอมรับของชาวบ้านมาตั้งแต่รุ่นก่อน นับถือเคารพกันดุจเทพ เทวดา ผมมีได้กล่าวเกินความจริงแต่ประการใดเลย ถ้าท่านได้เข้าไปพูดคุย หรือสนทนากับคนยุคที่ทันหลวงพ่อแล้ว รับรองว่าท่านจะอึ้งในบารมีความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อท่าน และรับรู้ถึงความศรัทธาที่ชาวบ้านน้ำพุมีให้กับท่าน เหตุด้วยท่านทำให้เห็นด้วยสองตา มิใช่เล่านิทานหลอกชาวบ้านนั่นเอง หลวงพ่อเต่าท่านทำอะไรด้วยความรู้จริงแตกฉาน และขลังด้วยวิชา บารมีโดยแท้จริง หลวงปู่เล็ก จนฺทสโร วัดทำนบ ปัจจุบันหลวงปู่ท่านอายุ 99 ปี 79 พรรษา(ท่านที่อยากศึกษาประวัติปฏิปทาหลวงปู่เล็ก เรียนเชิญที่ ชมรมคนรักหลวงปู่เล็ก วัดทำนบ เฟสบุ๊ค) หลวงปู่ถือเป็นหนึ่งในศิษย์โดยตรง ที่สืบทอดเจตนารมณ์หลายประการของหลวงพ่อเต่า และสรรพวิชาต่างๆไว้อย่างลึกซึ้ง ด้วยท่านอยู่ปรนนิบัติรับใช้อยู่ยาวนานหลายปี ทั้งจารตระกรุดถวาย เป็นผู้ช่วยในเรื่องต่างๆที่หลวงพ่อเต่าเรียกใช้ หลวงปู่เล็กท่านเคยกล่าวกับลูกศิษย์ว่า "หลวงพ่อเต่าท่านเก่งจริง" สมัยก่อนนั้นความดังของหลวงพ่อเต่า ถ้าจะเล่ากันจริงๆ เท่าที่สอบถามมา คือ ชื่อเสียงท่านนั้นถ้าเทียบเกจิยุคปัจจุบันว่าดังขนาดไหน ก็ต้องบอกว่า "ดังระดับหลวงพ่อคูณ" เพราะสมัยก่อนผู้คนที่เข้ามาให้หลวงพ่อรักษานั้น อย่างที่เคยกล่าวไปแล้วในประวัติท่านว่า บางวันนับพันคน อย่างไม่มีๆก็สองสามร้อย สมัยก่อนการจะสร้างถาวรวัตถุอะไรต่างๆ แค่เพียงบอกว่าหลวงพ่อเต่าจะไปช่วยสร้าง หรือหลวงพ่อออกหน้ารับว่าจะช่วย รับรองไม่มีคำว่าไม่เสร็จ มีคำกล่าวว่า โรงเรียนวัดน้ำพุนั้น แทบไม่ต้องหาเงินทองอะไรมาสร้างมากมาย เพียงแต่หลวงพ่อให้พิมพ์ภาพท่านมาแจก คนทำบุญ โรงเรียนก็เสร็จแล้ว ก็เสร็จจริง ดังใจนึก
    ลูกศิษย์ลูกหาขปองหลวงพ่อ ล้วนแต่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นระดับนายทหารระดับสูงก็มาก หลวงพ่อจะเข้า กทม บ่อยมาก คนทางฝั่งธน แถบ พระรามสอง หรือแม้แต่ในเมืองชั้นใน รุ่นเก่า จะมีภาพหลวงพ่อเต่าเกือบทุกบ้าน ส่วนใหญ่จะเป็นภาพพิมพ์ ผ้ายันต์ เป็นต้น หลวงพ่อมรณะภาพเมื่อปี 2499 อายุ 60 ปี............เบ็น วิเศษฯ เรียบเรียง

    ราคา 1,500บาท พร้อมส่ง


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มีนาคม 2020
  6. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  7. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจอง ๑ ดอก ครับ
     
  8. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ภาพถ่ายขนาดห้อยคอ แบบนิยมสุด หลวงพ่อจารสดสองหน้า ขลังมาก บูรพาจารย์ผู้มีวาจาสิทธิ์ วิชานิ้วเพชร วาจาสิทธิ์ นิ้วเพชร รักษาโรคถอนคุณกระทำ หายดั่งใจนึก รักษาฝีด้วยวิชานิ้วเพชร เสกเกลือให้จืด กำหนดเวลาฝีแแตกได้ดั้งตาเห็น จอมพลผิน ชุนหะวัณ นับถือหลวงพ่อมากถวายเรือยนต์หกสูบไว้หนึ่งลำ รู้วาระมรณะภาพ ให้ลูกศิษย์ปวดท้องคลอดลูกแทนเมีย วิชาประสานกระดูก เสกน้ำในแม่น้ำเป็นน้ำมนต์ นั่งเรือหว่านทรายในแม่น้ำกันผีพราย เรียกโรคเข้าตะปูแล้วตอกไว้ที่เสาศาลา รักษาคนครั้งละหนึ่งศาลา ลูกศิษย์มารับการรักษาวันละเป็นพันคน เหรียญเนื้อเงินสร้างจากเงินปล้องยาฝิ่นที่คนมาถวาย เหรียญแบบประกบ งานถมสั่งทำจากเมืองนครศรีธรรมราช สมัยก่อนทำบุญเหรียญละ 20 บาทถือว่าแพงมาก แต่ คนแย่งกันจนไม่พอจำหน่าย ต้องสร้างถึงสามครั้ง พรุ่งนี้จะเอาประวัติตอนเต็มมาเผยแพร่ นะจ๊ะ

    ราคา 3,500 บาท

    1548507369224.jpg 1548507371151.jpg
     
  9. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ท่านที่โอนมาแล้ว ส่งพรุ่งนี้นะครับ
     
  10. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    พระกริ่ง หลวงปู่เสียน วัดคูมะนาวหวาน

    หายากมากแทบไม่มีหมุนเวียน หลวงปู่เททองเองกับมือ ทำเองที่วัดโดยคณะศิษย์ยานุศิษย์จากจังหวัดระยองและกทม เพื่อการกุศลล้วนๆ และถือเป็นพระกริ่งรุ่นนิยมของหลวงปู่ สวยงามคลาสสิคมาก


    ราคา 7,500 บาท พร้อมส่ง


    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_0677.JPG
      IMG_0677.JPG
      ขนาดไฟล์:
      143.7 KB
      เปิดดู:
      102
    • IMG_0674.JPG
      IMG_0674.JPG
      ขนาดไฟล์:
      139.7 KB
      เปิดดู:
      113
    • IMG_0669.JPG
      IMG_0669.JPG
      ขนาดไฟล์:
      125.6 KB
      เปิดดู:
      98
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2020
  11. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  12. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    สวยๆ ผิวไฟแดงๆ เหรียญเต่ารุ่นแรก ปี 45 หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน

    รุ่นนี้หลวงพ่อใช้ติดอังสะเอง เต่าหลวงพ่อประสบการณ์มากมาย ด้านโภคทรัพย์ เป็นที่ยอมรับ แบบไม่มีใครกล้าเถียง เพราะเป็นวิชาเต่าในบารมีเฉพาะของหลวงพ่อ ไม่เหมือนใคร คนที่ใช้บูชาบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ธรรมดา เอาเป้นว่าชัดเจนครับ ประสบการณ์ผมมิได้เขียนขึ้นเอง มีคนเจอมาเยอะ จนยืนยงมาจนวันนี้

    เต่ารุ่นนี้ได้รับความนิยมมากนะ เนื่องจากหลวงพ่อเสกนานเป็นปีๆ ตั้งแต่ปี 44 และมาออกปี 45 ประสบการณ์ด้านค้าขาย โชคลาภ แน่นอนจริงๆ

    ไม่ค่อยมีมาลงขาย สวยมาก

    ราคา 3,000 บาท พร้อมส่ง


    ปิดให้พี่optimus prime ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มีนาคม 2020
  13. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    พระกริ่งอุ้มบาตรรมดำ

    หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน (ของวัดหลวงพ่อสั่งทำเอง เอากริ่งอุ้มบาตรของศูนย์ไปถอดแบบครับ ถือเป็นกริ่งขนาดห้อยคอของวัดเพียงรุ่นเดียว)

    สร้างน้อยหายากครับ โค้ดแบบมาตรฐานนี่หายากมากนะครับ

    รุ่นนี้ถือเป็นพระกริ่งเพียงรุ่นเดียวของวัดที่ขนาดห้อยคอและหลวงพ่อสั่งทำเองครับ หาชมยากแล้วครับเดี๋ยวนี้ โค้ด เต็มครับ

    น่าสะสมเป็นอย่างยิ่ง 3,500 บาทครับ พร้อมส่ง

    IMG_3775.JPG IMG_3660.JPG IMG_3774.JPG
     
  14. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ผ้ายันต์ พระพรหมสี่หน้า พรหมเมืองอ่างทอง ตอกหมึก ชื่อหลวงพ่อ ชัดๆ เดิมๆ

    หลวงพ่อกร่าย วัดโพธิ์ศรี อ. วิเศษฯ จ. อ่างทอง

    หลวงพ่อกร่ายท่านเป็นเกจิอาจารย์องค์สำคัญอีกรูปหนึ่งของ อ.วิเศษฯ ท่านมีวาจาสิทธิ์มีชื่อเสียงมาก เป็นที่ยอมรับของวงการพระท้องถิ่น หลังจากท่านมรณะภาพแล้วเมื่อปี 2530 สังขารก็ยังไม่เน่าเปื่อย แม้แต่ภาพแจกงานศพท่านก็ไม่ไหม้ไฟ อันนี้คนพื้นที่ทราบกันดี ผ้ายันต์พระพรหมสี่หน้านี้ท่านได้สร้างไว้ ให้บูชาทางอยู่ยงคงกระพัน ทางมหานิยม และกันสะกด ตามที่ท่านได้เขียนไว้ในผ้ายันต์ หากก่อนนอนหรือไปค้างแรมแปลกที่ ก็ให้อธิฐาน เอาผ้ายันต์เช็ดหน้าเสียก่อนกันกระทำ กันเขาสะกดได้ชะงัดนัก นะครับ

    ราคา 1,550 บาท พร้อมส่ง

    IMG_20200326_092405.jpg
     
  15. optimus prime

    optimus prime เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    921
    ค่าพลัง:
    +2,300
    จองครับ
     
  16. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    พระชัยวัฒน์ รุ่นแรกรุ่นเดียว หลวงปู่เสียน วัดคูมะนาวหวาน

    หายากมากกว่าพระกริ่ง แทบไม่มีหมุนเวียน หลวงปู่เททองเองกับมือ ทำเองที่วัดโดยคณะศิษย์ยานุศิษย์จากจังหวัดระยองและกทม เพื่อการกุศลล้วนๆ และถือเป็นพระชัยรุ่นนิยมของหลวงปู่ สวยงามคลาสสิคมาก

    มีองค์เดียว ราคา 4,500 บาท พร้อมส่ง

    IMG_9420.JPG IMG_9411.JPG IMG_9402.JPG
     
  17. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    ภาพถ่ายขนาดบูชา

    หลวงพ่อแพ วัดกลางราชครูธาราม

    ถือว่าใหญ่มาก ขนาด 12x12 นิ้ว สมัยนั้นให้ทำบุญ ภาพละ 20 บาท ต้องลงชื่อไว้ถึงจะอัดพิมพ์มาให้ ขนาดใหญ่แบบนี้ไม่เคยลงกระทู้เลย หายากมาก และสวยมากครับภาพนี้

    ภาพถ่ายท่านมีความศักดิ์สิทธิ์มาก บนบานได้

    ราคา 15,000 บาท พร้อมส่ง หายากจริง


    จากราคาเก่าหมื่นห้า ช่วงนี้ยอมให้ 10,000 บาทครับ ท่านที่หา ราคานี้สุดๆแล้ว หายากมากๆด้วย

    ปิดให้พี่ j999 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2020
  18. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  19. benay

    benay เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    12,177
    ค่าพลัง:
    +15,424
    #มีคนถามมาพอสมควร ขายหลังไมค์ไป เผื่อท่่านใดตามหา มีเหลือสัก 20 องค์เห็นจะได้

    พระนักธรรม ศูนย์สร้างที่บล๊อคแม่พิมพ์ทำลายไปแล้ว ถือว่าเป็นพระนักธรรมพิมพ์แรก ที่มีประสบการณ์มาก จนมาถึงพิมพ์ของวัดที่วัดทำเอง ที่มาสร้างชื่อด้วยประสบการณ์ด้านการทำให้มีสมาธิในการอ่านหนังสือสอบก็ดี สอบแข่งขันก็ดี ส่วนใหญ่ที่อธิฐานกับพระนักธรรมหลวงพ่อมักจะเจอข้อสอบที่เคยอ่านมาแล้ว อันนี้แปลกดี ขนาดอ่านแบบหลับๆตื่นๆ ข้อสอบยังไปออกตรงกับที่อ่าน เรื่องแบบนี้ใครไม่เจอกับตนเองคงไม่รู้ แต่ก็มีคนเจอในลักษณะนี้มาไม่น้อย บางท่านใช้กำระหว่างนั่งสมาธิก็ดี ล้วนแต่มีประสบการณ์ตรงจากหลายๆท่าน มาแล้วทั้งนั้น บางคนลูกไม่เรียนหนังสือติดเกมส์ ได้ยินชื่อเสียงพระนักธรรมของหลวงพ่อ ว่าสามารถเปลี่ยนพฤติกรรมได้ จึงหามาให้ลูกห้อย และอธิฐานฝากลูกไว้กับหลวงพ่อ ให้ท่านเมตตา เด็กที่ไม่สนใจหนังสือเลย ติดแต่เกมส์ เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนที่ละน้อยๆ จนวันนึงลูกมาบอกว่า จะเลิกเล่นเกมส์และจะตั้งใจเรียน จนสุดท้ายได้เกรดเป็นลำดับต้นๆของห้อง. และได้รับการยกย่องจากครูประจำชั้น จนพ่อแม่ งง ไปตามๆกัน เพราะพฤติกรรมเปลี่ยนชัดเจน เขาจึงชื่อสนิทใจว่าพระนักธรรมของหลวงพ่อทรง ของจริง ได้ผลจริงกับครอบครัว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับครอบครัว คุณเบญจา ซึ่งอยู่ที่ประเทศไอซ์แลนด์ ซึ่งผมส่งพระนักธรรม พิมพ์วัด ไปให้ ครอบครัวนี้นับถือหลวงพ่อมากๆ จนถึงปัจจุบัน. ..... พระนักธรรมพิมพ์ศูนย์บล๊อคทำลายไปแล้วท่านดจะสะสมก็สบายๆ พระนักธรรมนั้นหลวงพ่อท่านชอบแจกพระแจกนักเรียนที่เรียนหนังสือ วิชาแบบนี้ไม่ได้หาผู้เสกได้ง่ายๆ และเสกแบบใช้แล้วเห็นผลชัดๆนี่ยิ่งยาก แต่นักธรรมของหลวงพ่อ หายห่วง เพราะถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของหลวงพ่อไปแล้ว พระนักธรรมถือเป็นอีกพิมพ์หนึ่งที่สร้างชื่อเสียงให้หลวงพ่อมาก ด้วยประสบการณ์ของจริง แบบปากต่อปากแนะนำกัน ใครมีประสบการณ์ดีๆก็แนะนำเพื่อน พี่น้องให้หามาบูชา

    องค์ละ 500 บาท พร้อมส่ง
    Screenshot_20200327_134629.jpg Screenshot_20200327_130439.jpg
     
  20. sepultura

    sepultura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,401
    ค่าพลัง:
    +17,209
    ขอจอง 1 องค์ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...