อภินิหารหลวงพ่อปาน ผจญวิชาตะขาบไฟ | เปิดบันทึกตำนาน

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย undertaker89, 3 กันยายน 2017.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. undertaker89

    undertaker89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    55
    กระทู้เรื่องเด่น:
    34
    ค่าพลัง:
    +97
    maxresdefault.jpg

    พระครูพิพัฒน์นิโรธกิจ หรือหลวงพ่อปาน วัดมงคลโคธาวาส หรือที่นิยมเรียกว่า “หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย” วัดนี้ ตั้งอยู่ที่ ต.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ


    หลวงพ่อปานท่านมีความสนใจในทางกรรมฐานเป็นอย่างมาก ท่านประพฤติปฏิบัติ เคร่งครัดต่อพระธรรมวินัยเป็นอย่างมาก ออกพรรษาแล้วท่านก็ออกรุกขมูล บุกดงพงป่าเพื่ออบรมสมาธิฝึกกรรมฐาน แสวงหาความรู้วิทยาคมจากสำนักอาจารย์ที่มีชื่อเสียง รู้ว่าอาจารย์ที่ไหนดี ท่านก็บุกไปจนถึงเพื่อขอศึกษาอาคมกับอาจารย์นั้น ท่านสนใจในวิชาไสยศาสตร์ เป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงไม่มีความยากสำหรับท่าน เมื่อมีความชำนาญแคล่วคล่องในเวทย์มนต์ ก็ทำให้เกิดความขลัง ความรู้ความสามารถก็ทวีเป็นเงาตามตัว


    การออกธุดงค์ไปตามป่าเขาลำเนาไพร หลวงพ่อปานนั้น ท่านได้กระทำตลอดชั่วชีวิตของท่าน การเดินทางออกธุดงค์ไปตามที่ต่างๆซึ่งท่านนั้นก็ได้ประสบพบพานกับเหตุการณ์ต่างๆมากมาย มีดีบ้างร้ายบ้างบางครั้งก็มาดีบางครั้งก็มาร้ายสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปแต่กระนั้นก็ไม่ได้ทำให้หลวงพ่อท่านหวั่นไหวแต่ประการใดเหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านเข้าก็เหมือนกลับเป็นการทดสอบความแน่วแน่ทางจิต ซึ่งในแต่ละครั้งก็ทำให้พลังจิตและพลังใจของหลวงพ่อกลับยิ่งตั้งมั่น มั่นคงขึ้นอีกมากมายมหาศาล

    view_resizing_images.jpg

     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...