เทวดาประจำตัว (ตรวจญาณบารมีองค์เทพ..อำนาจญาณบารมี)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย me-pui, 8 กรกฎาคม 2012.

  1. me-pui

    me-pui เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +348
    ติดตามเนื้อเรื่องโปรดคลิกเลือกอ่าน หน้าสุดท้ายนะคะ Last จะเข้ามา อัพเดทข้อมูลเรื่อยๆคะ
    (๒๕/๑๐/๕๘)


    19-10-58 ทุกท่านที่ติดตาม me-pui ผ่านทาง เวฟพลังจิต
    กรุณาส่งข้อความและติดตามผ่านทาง :https://www.facebook.com/pages/Mepui-Thammasiri/100584986776108


    กระทู้เฉพาะหัวข้อหน้าที่ 1 จะมีการ Update ข้อมูลเป็นระยะ กรุณาทำความเข้าใจเสียก่อน ก่อนที่คุณจะคลิกอ่านหน้าต่อๆไปคะ..

    ถึงเวลาที่เหล่าเทพเทวาจะลงมารักษาพระพุทธศาสนาสืบต่อแทนสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นเรื่องจริงที่เล่าขานหรือเป็นตำนานที่จารึกไว้เทวดาประจำตัวมีจริงหรือไม่ ท่านเชื่อเรื่องนี้มากน้อยเพียงใด ทำไมชีวิตของท่านที่ท่่านเรียกกันว่า six senses หรือสัมผัสที่ 6 เป็นเหตุบังเอิญ หรือมีสิ่งใดคอยช่วยเหลือท่านกันแน่ ข้าพเจ้าเชื่อว่าเรื่องบังเอิญมักไม่มีจริง

    ขอเชิญแลกเปลี่ยนความศรัทธาเรื่องของเทวดาประจำตัว
    (โดยตั้งกระทู้ผ่าน) Me-pui หรือ PM ข้อมูลมาคะ
    โดยจะตอบกลับให้ผ่านทางกระทู้ของท่านคะ


    ***ที่สำคัญ***อย่าลืมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความเชื่อเรื่องของเทวดาประจำตัวของคุณด้วย เพื่อแชร์เรื่องราวให้กับท่านอื่นๆได้รับทราบเพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ร่วมกันคะ

    เรียนให้ทุกท่านทราบนะคะเพราะมีบางกระทู้มีการเคลือบแคลงสงสัยถึงความไม่โปร่งใสในกระทู้ของ Me-pui เพราะไม่แปลกเนื่องจากก็มีคนแอบอ้างในทำนองนี้เยอะและทำให้ผู้ไม่รู้ที่เขาทุกข์และต้องการหาที่พึงพาถูกหลอกลวงเอาได้ ดังนั้นท่านใดที่จะแสดงความคิดเห็นในเรื่องเทวดาประจำตัวเอาเป็นว่าเพื่อความสบายใจของข้าพเจ้าและผู้ร่วมซักถามบางท่าน ท่านไม่ต้องบอกอะไรมาเลยคะไม่ว่าวันเดือนปีเกิดหรืออะไรทั้งนั้น เพียงท่านถามตอบแลกเปลี่ยนข้อมูลกันมาเป็นวิทยาทาน เพื่อไขข้อสงสัยก็แล้วกันคะ หากส่วนไหนดิฉันช่วยได้ก็มองว่าจะช่วยเป็นท่านๆไป ดังนั้นท่านใดที่ PM มาก่อนหน้านั้นจะตอบกลับให้นะคะ ขอบคุณที่ติดตาม Me-pui คะ

    หมายเหตุ!!!ขอขอบคุณกระทู้จากทุกๆท่านที่สนใจ เนื่องจากมีคนติดตามเป็นจำนวนมาก จะพยายามตอบให้ครบทุกกระทู้คะอาจต้องใช้เวลาที่ให้ท่านทั้งหลายต้องรอนาน กราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วยเนื่องจากกระทู้นี้ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆอาจใช้เวลานานสักนิดในการตอบกลับ...รอกันสักหน่อยนะคะ....


    (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านหรือตั้งกระทู้)

    ถึงผู้ที่จะตั้งกระทู้ถามตอบขอให้ตั้งกระทู้แบบมีจิตสาธารณะกุศลจริงๆดังนั้นให้ตั้งคำถามหรือใช้คำพูดบนเนื้อหาที่เหมาะสมด้วยและ ห้ามก้าวก่ายสถาบันใดๆในกระทู้ Me-pui เด็ดขาดคะ ศาสนา-การเมือง อย่านำลงมาถ่ายทอดในกระทู้นี้ เนื่องจากมีผู้ติดตามจำนวนมากโปรดทำความเข้าใจในเนื้อหาที่ท่านกำลังติดตามด้วย ว่าเรากำลังดูในเรื่องของหมวดหมู่อะไร แชร์ความรู้กันเข้ามาทุกเรื่องที่แชร์ไม่มีใครผิดไม่มีใครถูก...มีแต่เพิ่มเติมองค์ความรู้,แนวการปฏิบัติ และปัญญา คะ


    เทวดาประจำตัว

    ภพภูมิของเทพ-เทวดามีทั้งหมด ๖ ชั้นนับจากโลกมนุษย์ขึ้นไป จะอยู่ในสภาวะหรือมีสภาพร่างกายและทุกอย่างเป็นทิพย์ทั้งหมด (อากาศธาตุ) จะไม่มีรูปร่างที่จับต้องได้ด้วยกายหรือมองเห็นได้ด้วยตาเนื้อของมนุษย์ได้ เราจะรู้เห็นและสัมผัสได้โดยทางจิตเท่านั้นและจะต้องเป็นจิตที่ได้รับการฝึกฝนมาแล้วเป็นอย่างดีถึงขั้นที่เรียกว่าได้ " อภิญญาจิต " ภพภูมิของเทพเทวดานั้นมีแต่เสวยและรับแต่ความสุข ความเกษมสำราญแต่เพียงอย่าง
    เดียวไม่มีความทุกข์ยากลำบากอะไร เพราะอยากจะได้หรืออยากจะมีอะไรแค่ทำการนึกคิดเอาก็ได้สมประสงค์สมปรารถนาทุกอย่าง เทพเทวดาก็มีอารมณ์มีความรู้สึกรัก โลภ โกรธ
    หลง มีครอบครัว มีพ่อแม่ มีลูกมีหลานเหมือนกับมนุษย์ทุกอย่าง เทพเทวดาก็มีทุกข์เหมือนกัน มีตอนที่รู้ว่าบุญใกล้จะหมดแล้วจะต้องลงมาเกิดยังโลกมนุษย์และทุกข์มากๆ ถ้ามาเกิดยังโลกมนุษย์แล้วไม่ได้เกิดเป็นมนุษย์ เพราะการที่ได้มาเกิดเป็นมนุษย์นั้นสมารถทำตัวเอง ศึกษาหลักธรรมแล้วปฏิบัติฝึกจิตของตนเองให้หลุดพ้นเข้าสู่พระนิพพานได้ เทพเทวดาเหล่านี้มาจากไหน? ก็เป็นดวงจิตดวงวิญญาณที่มาจากมนุษย์ที่ตายแล้วและเป็นมนุษย์ที่มีทาน มีศีล มีภาวนา (ยังไม่สำเร็จฌาน) และมีธรรมเพราะผลของบุญกุศลที่ได้ทำมานี้ จะส่งผลให้จิตของเขาไปเกิดเป็นเทพเทวดา จะไปเกิดที่ชั้นไหนสูงหรือไม่ จะไปเกิดกับ
    ครอบครัวกับพ่อแม่คู่ไหนบนสวรรค์นั้น ก็ขึ้นอยู่กับผลของบุญกุศลที่ได้กระทำไว้ตอนเป็นมนุษย์นั้นไปสมพงษ์หรือพอดีกับพ่อแม่ที่เป็นเทพเทวดาคู่ไหนและบนสวรรค์ชั้นไหนอีกที ......การลงมาเกิดยังโลกมนุษย์ของเทวดานั้นมีด้วยกันหลายสาเหตุ เท่าที่รู้และจากประสบการณ์ที่ทำงานนี้มาก็มี

    ๑.หมดบุญหรือหมดอายุขัย
    ๒.ทำผิดกฎของสวรรค์
    ๓.ถูกส่งให้ลงมาทำหน้าที่ยังโลกมนุษย์

    เมื่อหญิงชาย(พ่อ-แม่)ยังโลกมนุษย์ได้ร่วมหลับนอนกัน เชื้ออสุจิของชาย(พ่อ)เข้าผสมไข่ของหญิงแล้วมีดวงจิตของเทพเทวดาองค์หนึ่งองค์ใดได้หมดบุญจากสวรรค์ลงมาผสม
    (ปฏิสนธิวิญญาณ)มาร(เทพบุตรมาร)ก็ตามลงมาผสมด้วยอีกเพื่อขัดขวางการสร้างบุญบารมีของเทพเทวดาตนนี้พ่อแม่พี่น้องหรือเพื่อนๆที่อยู่บนสวรรค์ด้วยกันอย่างใดอย่างหนึ่งก็ลงตามมาผสมด้วยหนึ่งดวงจิตเพื่อดูแลให้ความช่วยเหลือปกป้องเราทุกเรื่องจากการกลั่นแกล้งของพวกมารตามมาด้วยความรักและความเป็นห่วงตลอดช่วงอายุของการเกิดมาเป็นมนุษย์ของเรา เรียกเทพเทวดาเหล่านี้ว่า " เทวดาประจำตัว " แต่พอถึงเวลาเข้า
    จริงๆแล้วเทพเทวดาเหล่านี้กลับช่วยเหลืออะไรเราไม่ได้เพราะมีพลังน้อยกว่าพวกมาร ก็ได้แต่ยืนดูเราห่างๆช่วยเหลืออะไรเราไม่ได้เวลาเราตกทุกข์ได้ยากเกิดความลำบาก ถ้าหากเทพเทวดาประจำตัวของใครเป็นผู้หญิงจิตใจและลักษณะอาการของมนุษย์
    คนๆนั้นก็จะออกไปลักษณะทางผู้หญิงถ้าเป็นร่างของมนุษย์ผู้ชายก็จะเป็น กะเทย (คนไทยเรียกว่ากะเทย) และถ้าหากเทพเทวดาประจำตัวของใครเป็นผู้ชายจิตใจและลักษณะอาการของมนุษย์คนๆนั้นก็จะออกไปลักษณะทางผู้ชายเหมือนกันถ้าเป็นร่างของมนุษย์ผู้หญิงก็จะเป็น ทอม การที่มนุษย์คนไหนเป็นทอมหรือกระเทยนั้นก็มี
    สาเหตุมาจากผลของกรรมในอดีตชาติและมาจากเหล่าเทพเทวดาที่ทำผิดกฎสวรรค์ด้วยเช่นกัน

    ท่านทราบหรือไม่ว่าเทวดาประจำตัวของท่านเป็นใคร? ชื่ออะไร? มาจากชั้นไหน? เกี่ยวข้องกับท่านอย่างไร? มีผลและมีอิทธิพลต่อตัวของท่านอย่างไร? ท่านควรที่จะปฏิบัติตนและแก้ไขอย่างไรบ้าง? (นั่นซิแล้วใครจะบอกท่านได้ละ)

    เรื่องราวองค์ความรู้อื่นๆจะนำข้อมูลสื่อให้ท่านในกระทู้หน้าต่อๆไปคะ กรุณาเลือกอ่านในหน้าถัดไป

    **ประวัติ Me-pui เบื้องต้น**
    มีพี่น้องจำนวน 2 คนเป็นคนที่ 2

    ปัจจุบันทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง
    ครอบครัวของ me-pui ปัจจุบันคุณพ่อบวชเป็นพระชื่อพระอโนชา ส่วนพี่ชายนั้นบวชเป็นพระมาตั้งแต่เด็กแล้วคะเป็นลูกศิษย์ของครูบาธรรมชัย (พระครูวรเวทย์วิสิฐ) วัดทุ่งหลวง แม่แตง เชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นเจ้าอาวาสที่วัด พุทธสถานตันติวัน ตั้งอยู่ที่ ๒๔๗/๒ ม.๔ ต.ทับยายเชียง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก อยู่ห่างจากอำเภอเมืองพิษณุโลกประมาณ ๓๙ ก.ม ใช้เส้นทางกรุงเทพ-อุตรดิตถ์ (เส้นขึ้นเหนือ)แผนคลิกไปดูหน้า 7 เดิมใช้ชื่อว่าสำนักสงฆ์พุทธสถาน ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อ วัดยักษ์ เพราะมีรูปปั้นยักษ์อยู่หน้าวัด ชื่อเจ้าอาวาสว่า(พระครูสังฆรักษ์ชูชาติ อภิวํฒนฺโน) ส่วนคุณแม่นั้นปัจจุบันก็อยู่ที่วัดเพื่อปฏิบัติธรรมบ้างทำความสะอาดวัดบ้างตามที่ท่านจะสละและถือว่าเป็นผู้หญิงคนเดียวที่มีบุญที่สุดในโลก...ครอบครัวของ me-pui ปัจจุบัน ทั้ง 3 ท่านอยู่ที่วัดกันหมดซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้อยากมากในสังคมปัจจุบันซึ่ง me-pui เป็นผู้ให้คุณพ่อบวชและย้ำว่าต้องตลอดชีวิต ท่านเองก็ไม่ขัดด้วยความเต็มใจ ส่วน me-pui มีหน้าที่ต่อชะตาชีวิตตนเองหลังจากอายุไขต้องหมดไปเมื่อ 2 ปีที่แล้วย้อนขึ้นไปจากปี 55 ด้วยการแผ่สาธารณจิตตามองค์ความรู้ที่ตนเองพอมีบ้างเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ตามที่จะช่วยเหลือได้..me-puiไม่ได้เป็นผู้วิเศษใดๆ ยังใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไปคะ (ยังมีโลภ,โกรธ,หลง) เป็นธรรมดา แต่ดีที่ว่าด้านความคิดนั้นคิดไม่เหมือนคนอื่น และนำความรู้ที่มีมาเผยแพร่เพื่อสาธารณกุศล ดังนั้นข้อมูลทั้งหมดที่ตอบกลับให้ทุกๆท่านเป็นข้อมูลตามจริงทุกประการคะ
    [/B]
    ขอบคุณทุกๆท่านที่ติดตามกระทู้ของ me-pui มาโดยตลอด ตั้งใจว่าจะตอบ PM ทุกๆท่านนะคะ

    ขอบคุณจากใจจริงคะ 19/10/58 Update



    มาทำความเข้าใจสำหรับ ท่านที่ปรึกษาเรื่องเทวดาประจำตัว ทาง PM กันก่อนส่งข้อมูลนะคะ

    เรียนทุกท่านที่ส่งข้อมุลมาทาง PM ปรึกษาเรื่องของเทวดาประจำตัว

    1.รบกวนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องเทวดาประจำตัวของท่านมาด้วยนะคะ หากท่านให้แต่ข้อมูลของท่านสั้นๆมา... Me-pui ไม่ได้เป็นหมอดูตาทิพย์ไม่มีบารมีขนาดนั้นคะ (เป็นคนธรรมดาตัวน้อยๆเอง)

    2.เรื่องราวของคุณมันกว้างมากอยู่คนละจังหวัด คนละอำเภอ..กว่าจะแทรกพลังงานไปตามแต่ละที่หึดคอขึ้นคะดังนั้นหากท่านได้ไม่ได้แสดงความเห็นมา Me-pui ผ่านไปเลยนะคะอาจไม่ได้ตอบกลับให้ ขอบคุณที่ติดตาม

    3.และก่อนส่งข้อมูลมาขอให้ท่านอธิษฐานบอกเทวดาของท่านด้วย...ว่าอนุญาติให้...Me-pui.....บอกเรื่องเทวดาประจำตัวหรือสิ่งที่กำลังจะเกิดกับคุณได้...อย่าลืมกติกาของเรานะคะ....มิฉะนั้นจะเป็นการขวางวิบากกรรมของคุณมีปุ๊ยก็จะไม่ตอบเช่นกันคะ

    4.ทั้งหมดทั้งมวลเป็นความเชื่อเฉพาะบุคคล ไม่มีใครผิดไม่มีใครถูกครูบาอาจารย์ทุกท่านเชื่อถือได้ด้วยปัญาของคุณเองทั้งหมด....เหมือนกับหนังสือที่เราอ่าน...มี 1 เรื่องแต่ผู้เขียนหลายคนแต่ไม่ว่าท่านใดจะเป็นผู้เขียนทุกท่านคือผู้ให้ความรู้ทั้งหมด..รู้หนึ่งเพิ่มอีกหนึ่งคือปัญญาคุณ...เพราะทุกๆองค์ความรู้คือข้อปฏิบัติที่ไม่ได้มีการผูกมัดใดๆกับท่าน อยู่ที่ว่าท่านจะปรุงความคิดใดให้กับตัวท่านเองต่างหาก

    5.ท่านใดที่แสดงความเห็นมาว่าครูบาอาจารย์ท่านนั้นเคยบอกมาว่าอย่างนั้น...เป็นแบบนั้น...แล้วพอคุณมาถาม Me-pui แล้วคุณก็มาต่อว่าครูบาอาจารย์ท่านอื่นๆบอกไม่ถูกต้อง..อันนี้ Me-pui ก็ไม่แสดงความเห็นนะคะ...อย่างที่เรียนข้างต้นไม่มีใครผิดไม่มีใครถูก คุณจะทราบด้วยปัญญาเองว่าเป็นอย่างไร.....(แต่ต้องไม่ปรุงแต่งความคิดเอาเอง)

    6.ข้อนี้สำคัญมากท่านที่ส่งข้อมูลมาทาง PM ถามข้อมูลทั้งครอบครัวบางท่านถามมา 5 คนเลยพ่อแม่ลูก แนะนำว่า me-pui จะตอบให้เฉพาะคนที่เขาทุกข์จริงๆ หากท่านถามว่าทั้งหมดบางคนมีเทวดาบางคนไม่มีบางคนพลังอ่อน....ก็จะพลอยให้ท่านทึกทักไปกับเรื่องของเทวดาประจำตัวไปเปล่าๆ เว้น เสียแต่บางท่านที่ถามมาทั้งครอบครัวจริงแต่เขามีมูลเหตุจริงๆที่ต้องเรียนปรึกษา Me-pui อันนี้ Me-pui ขออนุญาติตอบให้เขาเพราะเขาแสดงความคิดเห็นเพื่อหาแนวทางจริงๆ แบบนี้อนุโมทนาคะ

    สาธุ......
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2015
  2. lyd

    lyd Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    54
    ค่าพลัง:
    +44
    ผมขอลองตรวจเป็นคนแรกเลยได้ไหมครับ?
    ผมมีเทวดาประจำตัวหรือเจ้ากรรมนายเวรประจำตัวครับ (อันนี้ล้อเล่น)?
    พอจะชี้แนะได้ไหมครับแล้วผมต้องปฏิบัติตัวอย่างไรถึงจะเหมาะสมเผื่อเทวดาจะชอบผมบ้าง?
     
  3. Hotarubi

    Hotarubi Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +34
    สวัสดีครับคุณ me-pui
    ในส่วนตัวแล้วผมมีความเชื่อเรื่องเทวดาประจำตัวอยู่แล้วครับ
    รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะครับว่า ตัวผมมีเทวดาประจำตัวอยู่หรือป่าว?
    ถ้ามีแล้วท่านเป็นใคร? ต่อไปผมจะต้องทำตัวอย่างไรบ้างเพื่อเสริมสร้างบารมีให้แก่ตัวเองและท่านเทวดาทั้งหลายที่ประจำตัวอยู่?

    ขอบคุณล่วงหน้าครับ (deejai)
     
  4. lowprofile

    lowprofile เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,391
    ค่าพลัง:
    +6,023
    ผมด้วยครับท่าน จะได้ทำบุญก่อกุศลให้ท่านได้ถุกทางๆๆครับ ขอบคุณมากครับ
     
  5. ร่มโพธิ์

    ร่มโพธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    553
    ค่าพลัง:
    +1,952
    ผมด้วยนะครับ...เพื่อเป็นแนวทางการสร้างกุศลต่อไปครับ
     
  6. gie38105

    gie38105 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2006
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +3
    อยากทราบเช่นกันครับ ขอบคุณครับ
     
  7. kornnoi

    kornnoi สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2010
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +2
    ขอตรวจด้วยครับ
     
  8. สวรรค์ในใจ

    สวรรค์ในใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +170
    ขอคำแนะนำด้วยเช่นกันค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  9. than930

    than930 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +38
    ผมเองเชื่อเสมอมาว่า ชีวิตนี้มีสิ่งที่เรามองไม่เห็นคอยดลจิต ดลใจให้ทำสิ่งต่าง ๆ ไปในทางที่ควรจะเป็น

    ประสบการณ์ของผมในวัยเด็กอายุ 12 ปี มีดวงวิญญาณมาดึงให้ออกจากกายเนื้อ ช่วงครึ่งหลับครึ่งตื่น พาไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ที่ไม่เคยเห็นบนโลก ทั้งกลัวทั้งสนุกไปพร้อม ๆ กันเสมอ ๆ เป็นเหตุให้มีใจฝักใฝ่ใคร่รู้ในศาสนาต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กัน

    เมื่อเริ่มเป็นวัยรุ่นจิตใจฝักใฝ่ไปในทางวัตถุนิยม ดวงวิญญานนี้เริ่มห่างหายไป แต่ก็รู้สึกเสมอมาว่าเมื่อถึงคราวตกอับเมื่อใด จะมีมือที่มองไม่เห็นมาช่วยเหลือทุกครั้งไป คิดเอาเองว่าจะมีมากกว่า หนึ่งดวงวิญญาณ สลับกันมาเกื้อกูลเสมอ

    หากแต่ว่า ตัวผมเองมีสมาธิแค่พื้น ๆ ผมขอความกรุณาจากเจ้าของกระทู้ ช่วยพยากรณ์ตรวจดูองค์เทพให้ด้วยครับ คิดเหมือนกับทุก ๆ ท่านในที่นี้ว่าจะเป็นประโยชน์ในการดำเนินชีวิต หากเราได้ทราบถึงวัตถุประสงค์ และหน้าที่ในการมาเกิดบนโลกใบนี้

    ขอขอบพระคุณ และอนุโมทนาล่วงหน้าครับ
     
  10. ลาวชัดชัด

    ลาวชัดชัด สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +16
    เกิด วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2527 ปีชวด ช่วยดูให้หน่อยซิครับว่ามีเทวดาบ้างมั้ย ขอขอบคุณครับ
     
  11. rapeepat

    rapeepat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    91
    ค่าพลัง:
    +138
    ผมด้วยครับ...ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับเพื่อที่จะได้ปฏิบัติให้ถูกต้อง รบกวนด้วยครับ
     
  12. นานา2523

    นานา2523 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +9
    ขอตรวจด้วยคน นะคะ เพราะเชืี่่อเหลือเกิน ว่ามีท่านอยู่ก่ะเราจริงๆ จา่กประสบการณ์จริงที่เกือบขับรถหลับใน ชนเสาไฟฟ้า แต่ได้ท่านนี่แหล่ะค่ะ ตบหัวอย่างแรงจนสะดุ้งตื่นลืมตาหวุดหวิดมากกกกก อีกนิดเดียวชนเสาไฟฟ้าพร้อมตกน้ำ ระลึุกถึงท่านเสมอ
     
  13. bory

    bory สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +0
    รบกวนตรวจให้ผมด้วยนะครับ อยากทราบเหมือนกัน
    เพื่อเป็นกำลังใจและแนวทางในการสร้างบุญกุศลครับ ขอคุณครับ
     
  14. suthipongnuy

    suthipongnuy ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +1,428
    อยากรู้ด้วยคน :cool:
     
  15. kritvet@gmail.com

    kritvet@gmail.com สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +5
    I have experienced a lot of difficulties in my life. I would call the lessons to test my perseverance. When things are out of control or getting work, i am feeling like somebody helping me to relieve that bad situation. I have no idea if i would be able to call "angle". I just want to know if i also have one and how to prove it. Anyway, everyday when i pray, i also dedicate them merit even i don't know if they actually exist.
     
  16. เพื่อนใหม่

    เพื่อนใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    263
    ค่าพลัง:
    +341
    ขอทราบด้วยครับองค์ที่ปกป้องตนเองพร้อมขอความช่วยเหลือครับ
    เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ตี4ตี5 ฝันว่าองค์พระพิฆเนศมาตามหาผมและจะมารับผมขึ้นไป
    แค่ผมยังไม่ไป และได้พาองค์ท่านไปอยู่วัด 3 วัน พอผมกลับไปหาอีกที ท่านบอกไม่สนุกเลยไหว้พระสวดมนต์เจริญวิปัสนากรรมฐาน อยู่ข้างบนสนุกกว่า ในเมื่อผมยังไม่กลับไป วันนี้ขอกลับไปก่อนแล้ววันหน้าจะมาตามหาผมใหม่ แล้วท่านก็ไป

    จากความนิมิตรฝันดังกล่าว

    ผู้รู้ / ท่าน มีความคิดเห็นเป็นประการใด มีข้อชี้แนะแนะนำอย่างไรบ้างรึเปล่าครับ

    อนุโมทนาบุญครับ
    เจริญในธรรม
     
  17. vangiras

    vangiras เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    358
    ค่าพลัง:
    +3,218
    ขอตรวจด้วยครับ
     
  18. me-pui

    me-pui เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +348
    รบกวนขอชื่่อ-นามสกุล (สถานที่เกิด)ค่ะ
     
  19. me-pui

    me-pui เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +348
    ขอทราบชื่อ-นามสกุล-สถานที่เกิดคะ
     
  20. leontit

    leontit สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +4
    สวัสดีครับ คุณ me-pui ผมเชื่อนะครับว่าทุกๆคนนั้นมีเทวดารักษาตัวอยู่ทุกคน แต่ทุกคนนั้นจะมีเทวดามาปกปักรักษาไม่เหมือนกัน จำนวนก้อไม่เท่ากันด้วย ผมอยากขอความกรุณารบกวนช่วยตรวจให้หน่อยนะครับ ว่าของตวผมเองเป็นอย่างไร ขอบคุณมากครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...