เทวดาประจำตัว (ตรวจญาณบารมีองค์เทพ..อำนาจญาณบารมี)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย me-pui, 8 กรกฎาคม 2012.

  1. mepui

    mepui สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +20
    ขอบคุณสำหรับการติดตามมากๆค่ะ ตอนนี้เรื่องการตรวจเทวดาประจำตัว เป็นเรื่องที่อธิบายกันหลายชั้นมาก ยิ่งตรวจให้บางคนก็ หลงเชื่อ ยึดติดกันไปใหญ่ และก้าวข้ามพ้นไม่ได้ อีกอย่างเป็นเรื่องสภาวะทางจิต ระดับลึก ต้องมีการอธิบายและเรียนรู้ครู ไปติดตามครูปุ๊ยผ่านทาง line@ ได้เพราะหลายคนสอบถามกันมาเยอะครูปุ๊ยจึงเปิดห้องเรียนสอนเรื่องนี้โดยตรง สามารถติดตามครูปุ๊ยผ่าน Line@......ใส่@ ด้านหน้านะคะ @imepui ค่อยฟังข้อมูลไปเรื่อยๆ เดี่ยวจะเข้าใจเองค่ะ

    ครูปุ๊ยมีการเชื่อมสนามพลังงานระดับสูงให้เราพบเจอมิติที่ 5 ในจิตเรา แต่ค่อยๆเข้าไปอ่านเข้าไปฟัง ไม่อย่างนั้นจะไม่เข้าใจค่ะ
     
  2. mepui

    mepui สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +20
    ผู้ปลุกแสงสว่างหรือ ไลท์เวิร์กเกอร์ Light Worker
    กลุ่มนี้มีความเชื่อว่าพวกเขาเกิดมาเพื่อทำหน้าที่ช่วยเหลือ และพัฒนาความเป็นมนุษย์ ซึ่ง ดอรีน เวอร์เจอร์ ผู้เขียนหนังสือดังของ สหรัฐ และแชลแนลเลอร์ผู้บำบัดด้วยการเชื่อมพลังกับเทพได้ ได้อธิบายไว้ในหนังสือชื่อ
    Light Worker Way ว่ากลุ่มคนเหล่านี้คือบุคคลที่เกิดมาเพื่อทำงานช่วยเหลือมวลมนุษย์ให้หลุดพ้นจากความทุกข์ทรมาน และช่วยให้มนุษย์เข้าใจชีวิต อย่างแท้จริงเป็นบุคคลทำงาน..............ด้านแสงสว่าง
    พลังงานใหม่ที่มีความถี่สูงกว่า พลังงานเก่า จะกระตุ้นกระทุ้งให้อนุสัยสัญญาซึ่งเป็นธรรมชาติทางจิต วิญญาณที่แท้จริงของเราประทุและแสดงตัวออกมาได้ง่ายขึ้น

    ปลุกแสงสว่าง
    มีหน้าที่จุดคบไฟหรือส่องแสงนำทางเปิดทางสว่างให้มนุษย์ ได้พบหนทางและนวัตกรรมใหม่ๆ โดยเฉพาะการเปิดทางและให้แสงสว่างในเส้นทางแห่งจิตวิญญาณหรือเส้นทาง ที่ตระหนักรู้ถึงความเป็นพุทธะภายในที่แท้จริง อาชีพการงานที่พวกเขาล้วนทำ เป็นนักบำบัด ผู้ชี้ทาง หรือครูทางจิตวิญญาณ ก็ตาม ก็ล้วนแต่ให้แสงสว่างหรือแสงไฟทำทางชีวิตกับผู้คนทั้งสิ้น


    ครูปุ๊ย @imepui (ใส่@ด้านหน้า)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. mepui

    mepui สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +20
    25 มิถุนายน 2561
    การเชื่อมสนามพลังงานจากจิตเบื้องสูง

    การเรียนรู้ ๑
    การเชื่อมสนามพลังงานจากจิตเบื้องสูง

    นี่คือช่วงเวลาสำคัญที่ข้าพเจ้าเชื่อว่าถึงเวลาที่ท่านต้องมารู้จักแก่นแท้ของชีวิตอย่างแท้จริงเสียที
    การที่ท่านต้องรับรู้ระสบการณ์ครั้งนี้ด้วยตนเองเป็นสิ่งที่มีคุณค่าที่สุด เป็นสุดยอดแห่งความลับทั้งปวงที่ครูบาอาจารย์ผู้จารึกไว้ในคัมภีร์มรกต เคยกล่าวเสมอว่า ท่านคือแสงที่สว่างสไวท่ามกลางความมืด คือแก่นแท้ของแสงสว่างอันเป็นนิรันดร์ที่ดำรงค์อยู่อย่างอิสระ เมื่อท่านค้นพบอิสระเช่นนี้ ท่านจะหลุดพ้นจากบ่วงพันธนาการทั้งปวง หลุดพ้นจากกับดักที่ท่านเคยติดค้าง...การกล่าวภาษาจิต....ความหมายก็คือ ให้ท่านหลุดพ้น จากจิตใต้สำนึกที่เกาะกุมกัดจนเศร้าหมองเมื่อใดก็ตามที่ท่านฝึกฝนรู้อย่างลึกซึ้ง ท่านจะค้นพบพลังอันยิ่งใหญ่ของท่านได้โดยอัตโนมัติ ข้าพเจ้ารู้ว่า ท่านกำลังหล่อหลอมตัวเองเพื่อเข้าถึงภายในของท่านอย่างแท้จริง และย่อมเป็นเวลาที่แสนวิเศษที่ท่านจะได้ชำระล้างระบบจิตใต้สำนึกและ ดีเอ็นเอ(รหัสกรรม) ที่คอยเหนี่ยวรั้งฉุดดึง ที่คอยเหนี่ยวรั้งให้จิตใต้สำนึกของท่านสับสน ถึงเวลาที่ท่านต้องตัดสินใจฝ่าออกจากวงล้อมของกลุ่มพลังความมืดที่ไร้ระเบียบ ท่านต้องนำพาจิตวิญญาณที่ยิ่งใหญ่ของท่านไปสู่จุดมุ่งหมายที่สูงส่ง พลังแห่งความเป็นหนึ่งเดียวกับพระผู้เป็นเจ้า พลังแห่งความเป็นหนึ่งเดียวกับพุทธสภาวะ ซึ่งหมายถึงการตื่นรู้เบิกบานอย่างแท้จริง ไม่ว่าท่านเผชิญอุปสรรคหรือปัญหาใดก็ตาม ท่านจะหลุดพ้นความรู้สึกติดค้างเหล่านั้นด้วยหัวใจที่ทรงพลัง

    ในคัมภีร์ได้กล่าวไว้ว่า ท่านสามารถเข้าถึงดวงวิญญาณอันแท้จริงของท่าน เพื่อค้นพบะชีวิตที่เป็นนิรันดร์ได้ภายใต้กาลเวลาที่ห่างไกลและยาวนานของห้วงแห่งจักรวาล
    ข้าพเจ้าเชื่อว่าท่านพร้อมแล้วที่จะค้นพบและเปิดประตูมิติแห่งกาลเวลาอันยิ่งใหญ่พร้อมแล้วที่จะไขปริศนากุญแจแห่งความรู้แจ้งแห่งจิตวิญญาณอันสูงส่ง ซึ่งช่วงเวลาแห่งความบริสุทธิ์อันยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้นด้วยการฝึกฝนของท่านในรูปแบบ การกล่าวภาษาจิต การทำสมาธิ การสั่งจิตใต้สำนึกหรือแม้แต่การฝึกฝนให้ร่างกายบริสุทธิ์ด้วยการอดอาหาร การดืมน้ำหรือการฝึกฝนจิต

    ท่านจะได้พบพลังอันยิ่งใหญ่ที่แผ่ซ่านจากไขกระดูกของท่านซึ่งเป็นพลังกุณฑาลินีที่ซ่อนอยู่บริเวณก้นกบผ่านจักระทั้ง ๗ อันเป็นความลึกซึ่งของคัมภีร์โบราณที่อธิบายถึงพลังชีวิตที่ไหลเวียนไปสู่เซลล์ในร่างกายและจิตวิญญาณของท่าน

    ข้าพเจ้ารู้ว่าท่านกำลังผ่านแบบฝึกหัดครั้งแรกครั้งเล่าบนโลกใบนี้ บนเส้นทางอันบริสุทธิ์และยิ่งใหญ่แท้ว่าท่านอาจจะไม่รู้ว่าเป้าหมายปลายทางที่ยิ่งใหญ่ใกล้บรรลุถึงแล้ว ท่านใช้เวลาหลายภาพหลายชาติในการฝึกฝนจิต เพื่อเรียนรู้ดอกไม้อันศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตอยู่ในวิหารแห่งหัวใจของท่าน

    imepui
     
  4. Fallenz

    Fallenz ○~พบแล้ว เจอแล้ว เสวนาแล้ว ที่เหลือแล้วแต่วาสนา~●

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    555
    ค่าพลัง:
    +733
    ท่านใหนเอ่ย? :eek:
     
  5. mepui

    mepui สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +20
    ถนนเชียงราย-แม่สายช่วงดอยนางนอน๒๕๑๔

    หมูป่าน้อยออกมาจากป่า ความเชื่อโบราณก็มีว่า

    ช้องหมูป่า คืออมตะเครื่องรางของพญาหมูป่า ชั่วชีวิตของพรานป่าบางคนอาจไม่เคยพบเจอ หายากจิงอะไรจิง เป็นเครื่องของอาถรรพณ์ ทนสิทธิ์ ประเภทเดียวกับงาช้างกำจัด พุทธคุณของช้องหมูป่า จะเด่นมากในเรื่องคงกระพัน ฟันแทงไม่เข้า หนังเหนียว ป้องกันอาถรรพ์ป่าต่างๆได้ หากมีข่าวว่าพบหมูป่าที่น่าจะมีช้องอาถรรพ์นี้ติดตัวอยู่ ชาวป่าพรายป่าทั้งหลายก็จะติดตามค้นหากันอย่างเอาจริงเอาจัง หมูนี้จะให้ได้เห็นได้ให้ได้พบกับปรากฏการณ์อาถรรพณ์ เมื่อพรานที่หมายจะฆ่ามันด้วยปืนหรืออาวุธใดๆ จะมีอันต้องผิดหวังทุกรายไป เพราะกระสุนด้านบ้าง ยิงถูกตัวแตไม่ระคายผิวบ้าง ต่างๆนาๆ ช้องหมูป่าเกิดจากการที่หมูป่าที่มีตบะแก่กล้าอายุมากๆ ทำการถอนขนเพชรหรือขนที่รวบรวมตบะ บนร่างกายมาอมไว้ในปาก โดยการค่อยๆรวบรวม ทีละเส้นๆ ไว้ในปากจนขมวดเป็นวงคล้ายกำไล เมื่อหมูป่าที่มีช้องที่ว่านี้ อมอยู่ในปากก็จะไม่มีสิ่งใดมาทำอันตรายมันได้เลย สุดยอดมากๆครับ แต่ในเมื่อช้องหมูป่าศักดิ์สิทธิ์จริงแล้ว พรานป่าจะฆ่ามันแล้วเอาช้องมันมาได้อย่างไร ? คำตอบก็คือ พรานจะรอจังหวะที่หมูที่มีช้องที่ว่านี้กินอาหารครับ โดยมันจะต้องคายช้องออกมาก่อนจะกินอาหาร จังหวะนี้แหละคือนาทีมรณะของมันนั่นเอง หมูป่าที่มีตบะแก่กล้าพวกนี้มักจะอาศัยอยู่ตัวเดียวโดดๆ โดยมันจะเป็นหมูจำพวกพญาหมูป่า หรืออาจเป็นจ่าฝูง มันจะสร้างคูของมันเองเป็นวงกลม ไม่อยู่ร่วมกับตัวอื่น และมักจะอยู่ริมแม่น้ำที่มีน้ำไหลเข้ามาในคู แต่ไม่ท่วมคูที่มันสร้าง ซึ้งไม่ได้หากันได้ง่ายๆ อย่างที่คิดครับ

    ดังนั้นอาถรรพ์ ของช้องหมูป่า ใช่ว่าใครอยากฆ่าก็ฆ่าได้ .....ดีที่สุดคือการปล่อยให้มัน เป็นไปตามกฏธรรมชาติ

    ครูปุ๊ย Mepui Thammasiri เทวดาประจำตัว
    30/6/61 -----@imepui
     
  6. mepui

    mepui สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +20
    30/6/61 ฮ้องขวัญแม่ย่านางนอน

    หลับเมินแล้ว
    ตื่นมาพาเด็กๆกลับบ้าน..,

    เจ็ดวันเฝ้ารอ เพื่อขอลูกน้อย
    ด้วยใจ๋ห่วงห้อย เศร้าสร้อยแต๊หนา
    ขอวอนเทพไท้ ผู้เฝ้ารักษา
    รุกขเตวา มารับรู้แจ้ง
    เปิดทางหื้อหัน เมตต๋าเตื้อมแถ้ง
    เจ้าที่รุนแรง ซ่อนไว้
    เจ้าหญิงนางนอน จักขอก๊อนไก๊
    หื้อแม่นั้นได้ ขุณณา
    ปล่อยลูกแม่เต๊อะ หมู่เขาเด็กขา
    หื้อได้ปิ๊กมา หาพ่อแม่เจ้า
    เจ็ดวันแล้วหนา อดปล๋าอดข้าว
    พ่อแม่กั้งเมา วุ่นว้า
    เสียอกเสียใจ๋ เกิ๋นจักไขว่คว้า
    แทบจักเป๋นบ้า เป๋นบิน
    หัวใจ๋ปวดร้าว ข้าวปล๋าบ่กิ๋น
    วอนถึงองค์อินทร์ ได้ยินทั่วหล้า

    ครูปุ๊ย 30/6/61
     
  7. mepui

    mepui สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +20

    ขออภัยด้วย ค่ะ
    30/6/61
     
  8. Sine

    Sine สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +2
    สนใจที่จะอขากทราบเรื่องราวเทวดาประจำตัวคะ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ทางเฟสเพราะกดเข้าไม่ๆด้คะ
     
  9. BKC

    BKC สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2012
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +39
    ถามในไลน์ได้เลยใช่ไหมคะ
     
  10. Empire triumph

    Empire triumph Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +30
    รอติดตามตอนต่อไปอยู่ครับ ... ว่างๆก็มาลงบทความอยู่เรื่อยๆ
    อ่านแล้วเพลินดี ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆด้วย
     
  11. mepui

    mepui สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +20
    24/7/61

    สาส์นจากวารี .. Message from water : ดร. อิโมโตะ พบว่า อณูของน้ำ มีคุณสมบัติสะท้อนคลื่นแห่งคำพูด เสียงเพลง เสียงดนตรีเสียงสวดมนต์ เสียงด่าทอต่อว่า .. เสียงแช่งด่า พิสูจน์ว่าน้ำท่ีมีเกล็ดประกายสวยท่ีสุดคือน้ำท่ี “ได้ยิน” เสียงสวดมนต์ ในเมื่อร่างกายของเรา 80% คือน้ำ.. เลือดของคุณ คือน้ำ จะสะอาดหรือสกปรก สะท้อนอารมณ์ความคิดท่ี
    1. คุณปรุงแต่งมันขึ้นมา
    2. คุณได้ยิน รับ Message เข้ามา ... คุณจะพา’ ร่างกายอันศักดิ์สิทธิ์’ ของคุณไปในทางสิริมงคล หรือในทางตกต่ำ ?? กล่าวเช่นนี้ เสียงสวดมนต์มีผลมาก ให้พลังมาก .. พระคาถาทั้งหลาย.. ให้ผล’ ทางฟิสิกส์’ ไม่ว่าคุณจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม .. และธาตุน้ำ มีพลังอำนาจในตนเอง คนโบราณจึงเรียกว่า แม่พระคงคา ...น้ำอาจะจะเป็นหยดเล็กๆ ในแก้ว ในถาด ในแม่น้ำ ในมหาสมุทร ใน จิตมนุษย์จึงสื่อกับน้ำได้ ต่างระดับความลึกของชั้นอำนาจพลัง.. จิตของมนุษย์ธรรมดา ก็สื่อได้ในระดับ ถ้วย แก้ว บางท่านสื่อได้ในระดับ กว้างขวางกว่านั้น และจิตผู้ทรงสมาธิ กอปรด้วยพลังปริสุทธิศีล สื่อได้ไม่จำกัด ‘ ปริมาณ และกาล เหนือภพและภูมิ ต่างๆ และประเด็นท่ีน่าคิด ... คุณคิดไหม ว่า พลังน้ำ พลังลึกลับในถ้ำหลวง ‘รับรู้หรือได้ยิน’เสียงสวดมนต์ ของกลุ่มพระป่าในโพรงถ้ำ เพื่อ ‘ขอ ‘ ให้เปิดทาง น้ำในถ้ำ รับรู้แล้วแปรอณูของตัวเองจากพลังดุเดือดพลุ่งพล่าน เป็นอนุญาตให้มนุษย์เข้าถึง..

    นักวิทยาศาสตร์เพิ่งจะค้นพบอะไร ท่ีชาวพุทธไทยรู้จัก เข้าใจ และใช้เป็น มาก่อน.. !! ...................................................และจงภูมิใจ ท่ีชาติกาลของคนไทย.. ได้เรียนรู้ศาสตร์แห่งน้ำมนต์ พลังจิตที่สื่อกับน้ำได้จนสร้างสิริมงคล ในตนเอง ด้วยเลือดในกายเปลี่ยนคุณสมบัติในระดับอณู. เป็นมรดกไทย มรดกทางภูมิปัญญา มาก่อนหน้า นักวิทยาศาสตร์จะตามมาพิสูจน์ได้ ตั้ง ๒๕๖๑ ปีมาแล้ว

    ครูปุ๊ย
    ภาพการเชื่อมสนามพลังงานใต้น้ำ
     
  12. mepui

    mepui สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +20
    ด้วยความยินดีค่ะ *** ขอบคุณค่ะ
    ครูปุ๊ย 24/7/61
     
  13. mepui

    mepui สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +20
    24/7/61
    พวกคุณคือผู้ที่นั่งอยู่แถวหน้าสุด พวกคุณคือผู้ที่ถูกล็อตเตอรรี่รางวัลที่ 1 พวกคุณมีโอกาสอันดีเลิศในการยินยอมให้ตัวเองขยายตัวเข้าไปสู่ความสามารถอันไร้ขีดจำกัดของตัวเองได้ และขยายตัวเข้าไปสู่โลกแห่งความเป็นจริงอันไร้ขีดจำกัดของตัวเองได้ เพื่อไปทวงเอาและไปนำเอาพรสวรรค์หลากมิติของตัวเองกลับคืนมา

    *:- พวกคุณจำเป็นต้องปลดปล่อยโปรแกรมความเชื่อเก่าๆที่จำกัดความคิดของพวกคุณเอาไว้ออกไป
    *:- พวกคุณจำเป็นจะต้องปลดปล่อยอารมณ์เก่าๆที่ฉุดรั้งความสั่นสะเทือนของพวกคุณเอาไว้ให้อยู่แต่ในระดับที่หนาแน่นทึบตันนี้ออกไป
    *:- พวกคุณจำเป็นจะต้องปลดปล่อยแนวคิดต่างๆที่พวกคุณคิดว่ามันคือความจริงออกไป
    *:- พวกคุณถูกเชื้อเชิญให้ก้าวออกมาจากกรอบแห่งการมีข้อจำกัดที่พวกคุณพากันสร้างขึ้นมาเอง แล้วเอามาใช้บังคับตัวเอง
    *:- พวกคุณถูกเชื้อเชิญให้เคารพในความยิ่งใหญอลังการของตัวเอง ในทุกๆขณะและในทุกๆลมหายใจ
    *:- พวกคุณถูกเชื้อเชิญให้ดำรงอยู่ในคลื่นความสั่นสะเทือนอันบริสุทธิ์ของความสุข-ความเบิกบาน, ความรู้สึกซาบซึ้งใจ และความรู้สึกชื่นชมยินดี และแผ่ส่งคลื่นความสั่นสะเทือนเหล่านี้ออกมาตลอดเวลา
    *:- พวกคุณถูกเชื้อเชิญให้ดำรงอยู่ในจอกศักดิ์สิทธิ์แห่งหัวใจของตัวเอง และแผ่ส่งความเมตตากรุณา และการให้อภัยออกมา
    *:- พวกคุณถูกเชื้อเชิญให้ดำรงอยู่ในคลื่นความสั่นสะเทือนแห่งความรักอันบริสุทธิ์

    คำแนะนำเหล่านี้ จะช่วยให้พวกคุณสามารถทวงคืนเอาความมหัศจรรย์ของผู้ที่พวกคุณเป็นจริงๆกลับคืนมาได้ ในฐานะที่พวกคุณเป็นฑูตแห่งกาแล็กซี่คนหนึ่ง และในฐานะที่พวกคุณเป็นเหลี่ยมมุมหนึ่งของพระผู้สร้าง และในฐานะที่พวกคุณเป็นเหลี่ยมมุมหนึ่งของหัวใจเอกภพผู้เป็นหนึ่งเดียว (the one cosmic heart)

    จงก้าวเข้ามาสู่วันนี้ด้วยความรู้สึกขอบคุณอย่างแท้จริง จงทวงเอาเวทมนต์และความมหัศจรรย์ของตัวเองกลับคืนมา จงหายใจเอาชีวิตเข้าไปในความฝันของตัวเอง และจงหายใจเอาชีวิตเข้าไปในทุกๆชั่วขณะ แล้วจากนั้น ก็ทำให้มันกลายเป็นของขวัญของพวกคุณ และกลายเป็นของขวัญสำหรับทุกๆคนเสีย

    จงมีความสงบ และจงเป็นที่รักเถิด

    ครูปุ๊ย 24/7/61
     
  14. siripisan

    siripisan สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีครับคุณ me-pui
    โดยส่วนตัวเชื่อเรื่องพวกนี้นะครับ เพราะ ทุกครั้งที่จะเกิดอุบัติเหตุจะเหมือนมีอะไรคอยช่วยเหลือเสมอ
    และผมทำงานยุในวงการแพทย์ เคยมีเคสแปลกๆให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง

    ผมรบกวนคุณme-pui ช่วยตรวจให้หน่อยนะครับ
    ผมขอส่งข้อมูลทาง pmนะครับ

    ขอขอบคุณล่วงหน้าเลยนะครับ
     
  15. Empire triumph

    Empire triumph Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +30

    ชอบอ่านและศึกษาเรื่องราวของ สมช.ท่านอื่นที่ให้คุณ Mepui ตรวจสอบ
    เพราะบางท่านได้รับคำแนะนำให้ไป ณ สถานที่ๆผูกพันธ์เกี่ยวข้องกับของตัวเค้าเอง

    ในอดีตกาลที่ผ่านมา อาทิเช่น วัด เป็นต้น ทำให้รับรู้ประวัติศาสตร์ที่มาของสถานที่นั้นๆ
    และ บางสถานทีเราอยากตามไป นมัสการด้วย ถึงแม้ว่าจะไม่มีพันธะหรือเกี่ยวข้อง
    กับสถานที่นั้นๆ ในอดีตกาลผ่านมาก็ตาม

    แต่การได้ไป นมัสการปูชณียสถาน ก็เป็นมงคลแก่ชีวิตอย่างหนึ่ง อยากให้เพื่อน สมช.
    มาแชร์ สปก.หลังจากได้รับการตรวจสอบ จากคุณ Mepui บ้าง

    เข้ามาติดตามอยู่เรื่อยๆครับ เดี๋ยวจะส่งเรื่องราวของตัวเองให้คุณ Mepui ตรวจสอบบ้าง

    ขอบคุณครับ

    31-Jul-2018
     
  16. mepui

    mepui สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +20
    จักรวาลและโลกเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เป็นไปตามเหตุและ ปัจจัย มิได้มีผู้สร้างหรือบันดาลให้เกิดขึ้น • การแสวงหาจุดกำเนิดโลกและจักรวาลนั้นเป็น “อจินไตย” • แต่จุดมุ่งหมายหลักในการนาเสนอเกี่ยวกับโลกและจักรวาลของ พระพุทธเจ้านั้น มีเป้ าหมายเพียงเพื่อแง่มุมทาง จริยศาสตร์เพื่อ นาไปสู่การพัฒนาตนเองไปสู่ความจริงสูงสุดของ พระพุทธศาสนา คือ “นิพพาน” นั่นเอง.

    จักรวาลในพุทธปรัชญาเถรวาท
    • จักรวาลในพุทธปรัชญาเถรวาท คือ
    • การศึกษาเรื่องความเป็นไปของโลก จักรวาล และสิ่งมีชีวิต ตั้งแต่การเกิดขึ้น ตั้งอยู่ และการเสื่อมสลายไปเพื่อเตือนสติให้ผู้ศึกษาเข้าใจชีวิตได้อย่าง ถูกต้อง
    ฤาษีตนหนึ่งชื่อ “โรหิตัสสะ” มีฤทธิ์เหาะไปในอากาศได้ มีความ ปรารถนาที่จะค้นพบเส้นขอบแห่งจักรวาลที่สุดแห่งโลก ท่านงด เว้นการกิน การดื่ม การขับถ่าย การนอนหลับพักผ่อน แล้วเหาะ ไปหาที่สุดแห่งจักรวาล ก็ไม่พบเส้นขอบของโลกและจักรวาลสัก ที พบแต่ความกว้างไกลหาที่สุดมิได้”

    เมื่อกล่าวโดยรวมแท้จริงแล้วโลกมี ๒ ประเภท เท่านั้น คือ ๑. โลกภายใน ๒. โลกภายนอก
    โลกเกิดขึ้นได้อย่างไร ???

    มูลเหตุของการเกิดขึ้นของโลก - พระเจ้าเป็นผู้สร้าง - เกิดขึ้นจากพัฒนาการของธรรมชาติ และสรรพสิ่งที่มีอยู่ในธรรมชาติ

    ครูปุ๊ย 6/8/61
     
  17. mepui

    mepui สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +20
    6/8/61

    เป็นไปได้น้อยเหลือเกินที่คุณจะสามารถขอพรอธิษฐานดึงดวงดาวดึงความมั่งคั่งเหลือเฟือจากมหาจักรวาลที่ยิ่งใหญ่การกำหนดชีวิตไม่เพียงพอต่อการที่คุณจะเชื่อในเรื่องของศาสตร์ใดศาตร์หนึ่งตำราใดตำราหนึ่ง หรือพยายามขวานขวายความสำเร็จจากโลกภายนอกวิ่งตามหาความร่ำรวยอย่างบ้าคลั่งสิ่งหนึ่งเลยของจิตวิญญาณคือมนุษย์เป็นสิ่งที่มักไม่รู้ตัวว่าไม่รู้อะไรเลยแล้วคำว่าไม่รู้ทำให้หลายๆคนกลายเป็นเหยื่อทางด้านการค้าขายจิตวิญญาณทางธุรกิจ

    ทุกๆความเชื่อมักบอกเราเสมอว่าควรมีเหตุและผลและควรมีสติและปัญญาทุกศาสตร์ต่างๆที่เกิดขึ้นล้วนดีหมดแต่มนุษย์จะเรียนรู้และเข้าใจเกิดจากการฝึกฝนและกลับเข้าไปปลดล็อคสิ่งที่ค้างคาด้วยตัวของเขาเองเพราะสรรพสัตว์และกฎจักรวาลล้วนต้องปรารถนาและทำทุกอย่างด้วยความเที่ยงตรงความเป็นจริงและความเข้าใจหากตลอดชีวิตที่คุณเกิดมาคุณยังไม่ให้โอกาสให้คุณได้ศึกษาชีวิตคุณ

    เวลานี้ถึงเวลาที่คุณต้องหันกลับมาเข้าใจในบางเรื่องศึกษาในบางเรื่องที่คุณคิดว่าคุณรู้แล้วแต่ไม่เข้าใจ
     
  18. mepui

    mepui สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +20
    "จิตเทพ"
    คุณอาจมีคำถามในใจ แล้วจิตเทพคืออะไร??
    จิตเทพ คือ #จิตจากเบื้องบน #จิตที่เชื่อมต่อกับจักรวาล #พลังแห่งจิตใต้สำนึก
    ที่แน่ๆคือ จิตเทพนั้นมีพลังมหาศาลที่จะช่วยให้คุณได้มาซึ่งสิ่งที่คุณต้องการได้ง่ายขึ้น และรวดเร็วขึ้น

    #แต่น่าเสียดายที่คนส่วนใหญ่ไม่มีโอกาสได้รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองมีจิตเทพอะไร
    คุณอาจยังมีคำถามคาใจว่า "การปลุกจิตเทพ" มีวิธีการอย่างไร??

    การปลุกจิตเทพคือการทำให้จิตของคุณอยู่กับปัจจุบัน ไม่มีการปรุงแต่ง เป็นสภาวะที่คุณรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับจักรวาล

    #ไม่ใช่การร่างทรง#ไม่มีอันตรายใดๆ#ทุกศาสนาสามารถทำได้

    #ไม่ยาก

    ครูปุ๊ย 11/8/61 imepui
     
  19. iEst.1990

    iEst.1990 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2018
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีครับ ช่วยตรวจดูให้ผมด้วยคนครับ ต้องการทราบชื่อของเทวดาประจำตัว และ วิธีเสริมบารมีให้เทวดาที่ดูแลผมครับ มีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้ผมรอดจากการบาดเจ็บ ท่านดูแลผมอย่างดีเสมอ ชื่อ ศิระ (ชื่อเดิมสิงหา) เกิด จ.สงขลา
     
  20. mepui

    mepui สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กุมภาพันธ์ 2018
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +20
    25/9/61
    มันไม่สำคัญว่าเธอจะอยู่กับครูสักกี่ปี
    ได้เข้าร่วมพิธีอภิเษกมอบคำสอนมากี่ครั้ง
    เธอได้รับสรณะจากลามะสักกี่ท่าน
    เธอได้กินยาทิพย์เพื่ออายุยืนยาวมากสักเท่าไร
    ถ้าเราไม่มุ่งมั่นที่จะประพฤติปฏิบัติอย่างจริงจัง
    อย่าเสียเวลาชีวิตไปโดยเปล่าประโยชน์
    มองไปที่ปัญหาและข้อผิดพลาดของเรา
    มุ่งไปในเส้นทางนั้น
    เรามักจะติดอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ตลอดเวลา
    ไม่รู้จะทำอย่างไร เรารู้ว่าเรามีโอกาสมาก แต่เราค่อยๆ เลื่อนมันออกไป -
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...