********เปิดสั่งซื้อหนังสือประวัติและแจกผงพุทธคุณ พระอาจารย์ชาญณรงค์ ด่วน จำนวนจำกัด********

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ๑พรพรต๑, 8 เมษายน 2014.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ๑พรพรต๑

    ๑พรพรต๑ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +545
    เปิดสั่งซื้อหนังสือประวัติ และแจกผงพุทธคุณ พระอาจารย์ชาญณรงค์ ด่วน จำนวนจำกัด
    หนังสืออภินิหารสะท้านไตรภพ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ (ชาญณรงค์ ศิริสมบัติ) เล่ม ๑
    หนังสือที่ได้รวบรวมเรื่องราวลี้ลับอัศจรรย์ของ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ (ชาญณรงค์ ศิริสมบัติ) ที่เหล่าศิษย์และผู้นับถือท่านต่างเก็บเป็นความลับมากว่า ๖๐ ปี เหตุที่ต้องเก็บเป็นความลับเพราะกลัวผู้คนไปรบกวนท่าน ด้วยในสมัยก่อนช่วงวัยหนุ่มท่านเป็นพระเรืองอาคมอย่างสูง อันว่าความเก่งกล้าทางอาคมของ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ กล่าวย้อนไปตั้งแต่สมัยเป็นสามเณรท่านมีความแก่กล้าอาคมผู้คนสมัยก่อนร่ำลือปากต่อปาก เล่าถึงเรืองราวของสามเณรน้อยผู้แก่กล้าอาคมมักออกไปเยี่ยมเยือนสำนักไสยเวทย์ต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้น หรือแม้นแต่พระคณาจารย์ผู้มีชื่อเสียงในทางไสยเวทย์สมัยนั้น เพื่อขอทดสอบวิชาอาคมเรียกง่าย ๆ ก็คือ “ลองวิชา” กับผู้เรืองเวทย์สมัยนั้น ทั้งพระสงฆ์ทั้งอาจารย์ฆราวาสต่างยอมรับในความเรืองวิทยาคุณของสามเณรน้อยนี้ โดยเฉพาะแถบจังหวัดอยุธยาท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ สมัยเป็นสามเณรช่วงเวลาหลังสงครามโลกครั้งที่ ๒ ก่อนปี พ.ศ. ๒๕๐๐ ท่านออกเที่ยวตระเวนลองวิชามาทั่วแทบครบทุกสำนัก ผู้เคยพบท่านต่างเรียกขานนามสามเณรหนุ่มน้อยนี้ว่า “เณรน้อยอยุธยา” ผู้คนผู้สนใจทางไสยเวทย์ในจังหวัดอยุธยาสมัยเก่าต่างรู้ฤทธิ์ท่าน แม้นแต่หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ยอดพระเกจิอาจารย์เมืองกรุงเก่านับเป็นปรมาจารย์ใหญ่ในจังหวัดอยุธยา ท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ สมัยเป็นเณรน้อยอยุธยาก็เคยไปขอลองวิชากับท่านมาแล้ว จนถึงขึ้นหลวงพ่อจงออกปากชมว่า “เณรน้อยนี้ฤทธิ์มากนัก” พระคณาจารย์ยุคเก่าช่วงหลังสงครามโลกพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เดินทางไปขอคำชี้แนะขอทดสอบมาแล้วหลายท่านไม่ว่าจะเป็น หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ, พลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง, หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ, ฯลฯ อีกหลายท่าน การไปลองวิชานี้ว่าไปถือเป็นกีฬาทางจิต เป็นฝึกฝนทดสอบจิตของพระคณาจารย์ยุคเก่า หาใช่การไปท้าตีหรือโอ้อวดดีท้าทายไม่เคารพแต่อย่างใด เพราะพระคณาจารย์ใดดีจริงเก่งจริง ท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ จะกราบฝากตัวขอต่อวิชากับพระคณาจารย์รูปนั้น พระคณาจารย์หลายรูปมีความรักผูกพันเมตาต่อพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ สืบต่อมาในฐานะศิษย์อาจารย์
    หนังสืออภินิหารสะท้านไตรภพ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ (ชาญณรงค์ ศิริสมบัติ) เล่ม ๑ เป็นการรวบรวมเรื่องราวน่าสนใจที่ล้วนเป็นเรื่องราวที่ไม่สามารถหาอ่านหรือมีการนำมาเปิดเผยมาก่อน เป็นเรื่องราวข้อมูลที่ใช้เวลาเก็บเกี่ยวสะสมข้อมูลมายาวนานทั้งเรื่องราวชีวประวัติส่วนตัวของท่านอย่างระเอียดที่สุด ตลอดจนเรื่องราวลี้ลับการได้พระสงฆ์ลี้ลับนามว่า “หลวงตาดำ” ผู้เป็นพระอาจารย์ผู้อยู่เหนือโลกเหนือกาลเวลาเป็นผู้ทรงอิทธิฤทธิ์วิเศษสูงส่ง หลวงตาดำท่านนี้เป็นพระอาจารย์ของหลวงปู่เทพโลกอุดรเหตุนี้กล่าวให้เข้าใจง่ายขึ้น คือ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ผู้นี้ท่านถือเป็นศิษย์น้องและเป็นศิษย์ของหลวงปู่เทพโลกอุดรด้วย เพราะภายหลังท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ได้หลวงตาดำแล้วท่านพาเข้าไปศึกษาวิชาอัศจรรย์ในแดนลี้ลับที่เรียกว่า “ในดง” ท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุได้พบพระครูเทพโลกอุดรภายในดงแห่งนี้ ทั้งได้รับความเมตตาชี้แนะวิชาต่าง ๆ ให้จนพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ นับถือพระครูเทพโลกอุดรเป็นพระอาจารย์รองของท่าน เรื่องราวของสถานที่ที่เรียกว่า “ในดง” แห่งนี้เป็นที่ลี้ลับ หลายท่านอาจคิดว่าเป็นเรื่องเพ้อฝันไร้สาระ แต่สถานที่แห่งนี้เป็นที่สอนวิชาให้พระสงฆ์ผู้แก่กล้าอาคมเป็นพระสงฆ์ผู้ทรงคุณธรรมอยู่หลายรูป ในปัจจุบันที่พอเหลือสืบทราบได้หนึ่งนั้น คือ หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน ท่านผู้นี้ถือเป็นศิษย์ในสายวิชาลี้ลับนี้ด้วยเช่นกัน แต่หลวงพ่อจรัญท่านได้รับการฝึกฝนในทางกระแสเย็นมุ่งเน้นในทางวิปัสสนากรรมฐาน ( สติปัฏฐาน ๔) อันถือเป็นทางตรงสู่พระนิพพาน ส่วนพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ท่านจริตโลดโผนจึงถูกฝึกไปทางฤทธิ์โลดโผนตามจริตท่าน และผลแห่งการฝึกจนสำเร็จวิชาจากในดงมีฝนยืนยันได้ให้ผู้คนเห็นจริง ด้วยท่านกล้าพิสูจน์อิทธิฤทธิ์พลังอำนาจจิตของผู้ฝึกฝนจิตตามหลักพุทธศาสนา ท่านแสดงอำนาจจิตนั้นต่อหน้านักข่าวหนังสือพิมพ์ในปี พ.ศ. ๒๔๙๖ จนเป็นข่าวดังครึกโครมมาแล้วในอดีตเมืองเรื่องราวของ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เป็นข่าวหน้าหนึ่ง “หนังสือพิมพ์เดลิเมล์” ถือเป็นหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่สมัยนั้นก็ว่าได้ และการเป็นข่าวครั้งนี้ ๆ เองท่านต้องเจอกับผู้คน เจอเรื่องราววุ่นวายมากมายเหตุนี้ท่านจึงหลบลี้ผู้คน ปิดตัวจากสังคมหลังจากเหตุการณ์นี้เอง เรื่องราวรายละเอียดของเหตุการณ์ทั้งหมดถูกนำมาเปิดเผยอย่างละเอียดครั้งแรกในหนังสือเล่มนี้ ภายหลังเมื่อพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ปิดตัวจากสังคมไม่ยอมเปิดเผยตัวต่อสาธารณะอีกด้วยท่านเบื่อหน่ายผู้คนรบกวน ท่านจึงสั่งศิษย์ไม่ให้นำเรื่องราวของท่านไปเผยแพร่บอกต่อใครส่งเดช ด้วยกลัวคนจะตามมารบกวนท่านอีก เหตุนี้ศิษย์จึงเก็บงำเรื่องของท่านไม่ปิดเผยต่อผู้คนภายนอก ในความจริงแล้วเป็นที่รู้กันดีว่าศิษย์ของท่านเป็นคนใหญ่โตในบ้านเมืองนี้มากมาย นักการเมือง, นายทหาร, นายตำรวจ, นักธุรกิจใหญ่ ผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่มาฝากตัวเป็นศิษย์ท่านมากมาย แต่เป็นการรู้กันแต่เพียงภายในเท่านั้น เรื่องเหล่านี้ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองนี้รู้จักท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ด้วยการชักชวนกันปากต่อปากจากศิษย์ภายในเท่านั้น
    หนังสือเล่มนี้รวบรวมเรื่องราวน่าสนใจไว้มากมายทั้งเรื่องราวของวัตถุมงคลของท่าน และถือเป็นครั้งแรกที่มีการรวบรวมเรื่องราวของวัตถุมงคลของ พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ไว้อย่างถูกต้องครบถ้วนที่สุด เพื่อให้ผู้ที่เคารพนับถือท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ได้ศึกษาเรื่องราวของท่านอย่างถูกต้องครบถ้วนสมบูรณ์ หนังสือปกแข็งจัดพิมพ์สี่สีด้วยกระดาษอาร์ตมันอย่างดีด้วยเนื้อหากว่า ๓๐๐ หน้า พร้อมกล่องอย่างดีเพื่อเก็บรักษาหนังสือนี้ เพื่อบันทึกไว้ในแผ่นดินว่าครั้งหนึ่งเมืองไทยเคยมีพระสงฆ์ผู้ทรงฤทธิ์อัศจรรย์อยู่อีกรูปหนึ่ง “ผู้เสกใบไม้กลายเป็นนก เสกผ้าเช็ดหน้าเป็นงู ต่อหน้านักหนังสือพิมพ์” หนังสือจัดพิมพ์ ครั้งที่ ๑ เพียง ๑,๐๐๐ เล่ม ราคาเล่มละ ๑,๙๐๐ บาท ด้วยทางผู้จัดพิมพ์สามารถลดต้นทุนการจัดพิมพ์ จึงลดราคาหนังสือตามสัดส่วนที่เหมาะสม เพื่อไม่เป็นการเอาเปรียบผู้เคารพในพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ และเพื่อเป็นการสมนาคุณแก่ผู้เคารพในพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เมื่อสั่งซื้อหนังสือ ๑ ในราคาเล่มละ ๑,๙๐๐ บาท จะได้รับวัตถุมงคลสูงค่าไปบูชา คือ ผงพุทธคุณศักดิ์สิทธิ์ของพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เป็นผงเก่าที่ท่านได้เขียนและลบสะสมไว้ผสมกับผงครูบาอาจารย์ท่าน เป็นผงวิเศษของเก่าล้วน ๆ ไม่มีมวลสารใหม่อื่นใดเจือปนเลย ถือเป็นผงพุทธคุณล้วน ๆ ที่ศักดิ์สิทธิ์สูงค่าอย่างยิ่ง ผงนี้เป็นของสูงต้องขอมอบให้ผู้เคารพในท่านพระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ ไปบูชาหรือนำไปเลี่ยมแขวนอาราธนาติดตัว ผงนี้ตามคำบอกเล่าที่พระอาจารย์ อภิชิโต ภิกขุ เคยกล่าวกับศิษย์ไว้ว่าผงวิเศษของท่าน เมื่อนำไปผสมสร้างพระเครื่องหรือวัตถุมงคลใด ๆ วัตถุมงคลนั้นสามารถกันจะคุณไสยได้ถึง ๑๘ ภาษา คือ คาถาที่สามารถทำคุณไสยในโลกมนุษย์ที่สามารถกระทำต่อกันได้นั้นมี ๑๘ ภาษาท่านเสกผูกเสกกันไว้ทั้งหมด นี้เป็นคุณวิเศษส่วนหนึ่งเพียงเล็กน้อยที่หยิบยกมาให้ทราบตามคำที่ทราบมา ด้วยผงวิเศษนี้มีคุณนานาประการตามแต่อธิษฐานทั้งเมตตามหานิยม เพียงนำผงนี้เพียงติดปลายเข็มนำไปผสมแป้งหรือกระแจะจุ่มเจิมหน้าเป็นเมตตา หรือไปเจิมรถยนต์ เจิมบ้าน เจิมป้ายร้านค้าขายก็เป็นมงคลอย่างสูงส่งแล้ว ผงพุทธคุณที่นำมาสมนาคุณนี้มีจำนวนจำกัดขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะผู้ซื้อเต็ม ๑,๙๐๐ บาท และผู้ที่สั่งซื้อเข้ามาก่อนเท่านั้น วัตถุมงคลเพื่อสมนาคุณนี้มีจำนวนจำกัดหมดแล้วไม่มีการให้เช่าบูชา และไม่มีการไปให้เช่าบูชาในที่ใดทั้งสิ้น ด้วยผงนี้ไม่มีการนำออกมาจำหน่ายอย่างเด็ดขาด หากที่ใดร้านพระเครื่องใดหรือใครให้เช่าบูชาโปรดแจ้งมาให้ผู้จัดทำทราบด้วย เพราะนั้นเป็นการแอบอ้างด้วยของแท้จริงมีสมนาคุณพร้อมกับหนังสือเท่านั้น

    หนังสือเริ่มวางจำหน่ายและจัดส่งให้ผู้ที่เคยสั่งจองตั้งแต่วันที่ ๒๑ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๗ เป็นต้นไป
    ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อได้ในราคาตามปก ๑,๙๐๐ บาทได้รับวัตถุมงคลสมนาคุณหนังสือ ๑ เล่มต่อของสมนาคุณ ๑ ชิ้น (วัตถุมงคลสมนาคุณมีจำกัด) ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและให้การสนับสนุนผลงาน
    ท่านสามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่
    ร้านพรพรต โทร. 089-183-4803
    ร้านอุดมโภคทรัพย์ โทร. 089-143-7800
    บี พระเครื่อง โทร. 081-566-1669
    [​IMG]

    รายละเอียดการโอนเงินเพื่อสั่งซื้อ
    บัญชีออมทรัพย์ธนาคารกสิกรไทย
    ชื่อบัญชี โกศล มาสิลีรังสี เลขที่บัญชี 382-234-2514 สาขาตลาดเจ้าพระยา บางใหญ่
    พร้อมแจ้งรายละเอียดการจัดส่ง ค่าจัดส่งทางไปรษณีย์EMS 200.- หรือมารับด้วยตนเองได้ที่ห้างพันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน ชั้น3
    พร้อมส่ง ชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ในการจัดส่งมาด้วยครับ




    ชมรายการพระเครื่องและเครื่องรางที่ร้าน พรพรต และ พรพรต๒ ได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้ครับ
    ร้านพรพรต
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กันยายน 2014
  2. ครุฑยุดนาค

    ครุฑยุดนาค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,914
    ค่าพลัง:
    +7,211
    ประเดิมให้ก่อนเลย...ขอจองหนังสือหลวงพ่อชาญณรงค์ 1 เล่ม ครับ

    อยากได้มานานแล้ว..ด้วยความเคารพและศรัทธา
     
  3. นิลอง

    นิลอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +447
    จองหนังสือครับ

    ผมขอจอง 1เล่มครับ รบกวนขอรายละเอียดเงื่อนไขในการจองด้วยนะครับ
    ขอบคุณครับ
     
  4. Patcharanon

    Patcharanon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    420
    ค่าพลัง:
    +1,477
    ขอจองด้วย 1 เล่มนะครับ ว่ากำลังจะโทรไปพอดี :)
     
  5. Smilerider

    Smilerider เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    536
    ค่าพลัง:
    +1,994
    ผมขอจอง 1เล่มครับ
     
  6. นิลอง

    นิลอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +447
    ขอจองหนังสือ 1เล่ม นะครับ
     
  7. Flow

    Flow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    640
    ค่าพลัง:
    +1,362
    ขอจอง 1 เล่มครับ
     
  8. tanakorn_n

    tanakorn_n เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2012
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +849
    ขอจอง 1เล่มครับ
     
  9. ShamanKinGG

    ShamanKinGG เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    143
    ค่าพลัง:
    +381
    จอง 1เล่มครับ

    ขอบคุณครับ
     
  10. hamwin

    hamwin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    247
    ค่าพลัง:
    +240
    ขอจอง1เล่มครับบ
     
  11. คุณบุญยัง

    คุณบุญยัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2009
    โพสต์:
    376
    ค่าพลัง:
    +884
    ขอจอง 1 เล่มครับ
    ขอบคุณครับ
     
  12. nopsena

    nopsena เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,277
    ค่าพลัง:
    +4,662
    ผมขอจอง 1เล่มครับ
     
  13. nookylaw

    nookylaw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    555
    ค่าพลัง:
    +1,039
    ขอจอง 1 เล่มครับ
     
  14. The29

    The29 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    848
    ค่าพลัง:
    +2,278
    ขอจอง 1 เล่มครับ
     
  15. มรรคเวทย์

    มรรคเวทย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    626
    ค่าพลัง:
    +1,357
    ผมขอจองหนังสือด้วยครับ 1เล่่ม
     
  16. บุญพามา

    บุญพามา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กันยายน 2010
    โพสต์:
    605
    ค่าพลัง:
    +1,566
    ขอร่วมจองด้วยครับ 4 เล่ม ขอบคุณครับ...
     
  17. phamuangtip

    phamuangtip Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +82
    ขอจองหนังสือ 2 เล่มครับ
     
  18. FreedomTrader

    FreedomTrader เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2013
    โพสต์:
    334
    ค่าพลัง:
    +786
    ขอจอง 1 เล่มครับ
     
  19. medhaphat

    medhaphat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +363
    ขอจองหนังสือด้วยครับ จำนวน 1 เล่มครับ

    ขอบคุณครับ
     
  20. rong2514

    rong2514 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +92
    ขอจอง 1 เล่มครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...