เพลง ผมไม่วุ่น เศรษฐา ศิระฉายา

ในห้อง 'เพลงไทยสากล' ตั้งกระทู้โดย sam_sbcc, 1 เมษายน 2022.

  1. sam_sbcc

    sam_sbcc เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    12,865
    ค่าพลัง:
    +10,653
    ขออนุญาตร้องเพลง ผมไม่วุ่น ของวง ดิ อิมพอสซิเบิ้ล เศรษฐา ศิระฉายา ขับร้อง สุรพล โทณะวณิก คำร้อง/ทำนอง Cover by sam_sbcc version ร้องเพื่อสุขภาพ สืบสานและอนุรักษ์เพลงเก่า

    เพลง ผมไม่วุ่น
    ดิ อิมพอสซิเบิ้ล
    เศรษฐา ศิระฉายา ขับร้อง
    สุรพล โทณะวณิก คำร้อง/ทำนอง

    ดนตรี................ คุณมีแฟนช่างคุณ ผมไม่วุ่นไม่เกี่ยว ถึงผมตัวคนเดียว ผมไม่เกี่ยวกับคุณ คุณมีแฟนช่างคุณ ผมไม่วุ่นไม่เกี่ยว ถึงผมตัวคนเดียว ผมไม่เกี่ยวกับคุณ คุณเอาตาจ้องมา ผมก็เอาตาจ้อง คุณเอาตาจ้องมอง ผมก็จ้องมองตา คุณเอาตาจ้องมา ผมก็เอาตาจ้อง คุณเอาตาจ้องมอง ผมก็จ้องมองคุณ คุณจะยิ้มให้ใคร ผมไม่เคยว้าวุ่น ใครจะยิ้มให้คุณ ผมไม่วุ่นอะไร คุณจะยิ้มให้ใคร ผมจะยิ้มด้วยยังไง คุณจะยิ้มให้ใคร ผมก็ยิ้มให้คุณ คุณจะรักกับใคร ผมไม่รักด้วยหรอก ผมจะรักกับใคร ผมจะบอกกับคุณ คุณจะรักกับใคร ผมไม่เกี่ยวอะไร ผมไม่รักกับใคร เพราะว่าผมรักคุณ ดนตรี................ คุณมีแฟนช่างคุณ ผมไม่วุ่นไม่เกี่ยว ถึงผมตัวคนเดียว ผมไม่เกี่ยวกับคุณ คุณมีแฟนช่างคุณ ผมไม่วุ่นไม่เกี่ยว ถึงผมตัวคนเดียว ผมไม่เกี่ยวกับคุณ คุณเอาตาจ้องมา ผมก็เอาตาจ้อง คุณเอาตาจ้องมอง ผมก็จ้องมองตา คุณเอาตาจ้องมา ผมก็เอาตาจ้อง คุณเอาตาจ้องมอง ผมก็จ้องมองคุณ คุณจะยิ้มให้ใคร ผมไม่เคยว้าวุ่น ใครจะยิ้มให้คุณ ผมไม่วุ่นอะไร คุณจะยิ้มให้ใคร ผมจะยิ้มด้วยยังไง คุณจะยิ้มให้ใคร ผมก็ยิ้มให้คุณ คุณจะรักกับใคร ผมไม่รักด้วยหรอก ผมจะรักกับใคร ผมจะบอกกับคุณ คุณจะรักกับใคร ผมไม่เกี่ยวอะไร ผมไม่รักกับใคร เพราะว่าผมรักคุณ ผมรักคุณ ผมรักคุณ


     
  2. sam_sbcc

    sam_sbcc เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    12,865
    ค่าพลัง:
    +10,653
    คุณมีแฟนช่างคุณ ผมไม่วุ่นไม่เกี่ยว ถึงผมตัวคนเดียว ผมไม่เกี่ยวกับคุณ คุณมีแฟนช่างคุณ ผมไม่วุ่นไม่เกี่ยว ถึงผมตัวคนเดียว ผมไม่เกี่ยวกับคุณ
     

แชร์หน้านี้

Loading...