เรามาไขปริศนาว่าทำไมคนเราตอนอายุ 120 หรือกว่าๆ ต้องแก่ตายด้วย

ในห้อง 'อภิญญา - สมาธิ' ตั้งกระทู้โดย SegaMegaHyperSuperCyberNeptune, 24 กุมภาพันธ์ 2019.

  1. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,089
    ค่าพลัง:
    +3,394
    เป็นจังหวะที่ธาตุวิญญาณหลุดจากกายหยาบแล้วจริงๆ ใช่รึเปล่า ดังนั้นการเร่งตัวรู้จึงเป็นการสลัดวิญญาณออกจากกายหยาบใช่รึเปล่า
     
  2. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,089
    ค่าพลัง:
    +3,394
    ดังคำกล่าวที่ว่ายิ่งรู้มากยิ่งแก่เร็ว การเร่งตัวรู้หรือเบรินวิญญาณจึงทำให้ร่างกายจริงแก่เร็วตามไปด้วย อย่างหนุ่มเกาหลีเล่นเกมทั้งวันคืนติดต่อกันหลายเดือนตายอะเพราะวิญญาณหลุดออกจากร่างเหมือนฟิวส์ขาด
     
  3. jityim

    jityim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    3,420
    ค่าพลัง:
    +3,195
    สาเหตุที่หนุ่มเกาหลีตายด้วยกรณีเล่นเกมส์ทั้งวันทั้งคืนติดต่อกันหลายเดือน นอกจากจะพักผ่อนไม่เพียงพอแล้ว ยังมีอีกประเด็นหนึ่งค่ะ

    กระบวนการทางชีวภาพของร่างกายมนุษย์ เช่น การคิดอ่าน ล้วนอยู่ในรูปของ พลังไฟฟ้าเคมี Electro-chemical) กิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในเซลล์ทุกส่วนของอวัยวะร่างกายทั้งภายนอกและภายใน ล้วนแล้วอยู่ในสภาวะที่สมดุลกันทางแม่เหล็กเสมอ มันย่อมอ่อนไหวง่ายมาก หากมีสนามแม่เหล็กไฟฟ้านอกร่างกายมากระทบโดยตรงกับอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งเข้า จะเป็นผลให้กระบวนการทางไฟฟ้าของอวัยวะส่วนนั้นถูกรบกวนจนเสียสมดุลไปทันที ความผิดปกติของร่างกายจึงเกิดขึ้น

    เครื่องใช้ไฟฟ้าในปัจจุบันแทบทุกชนิด ล้วนก่อให้เกิดสนามแม่เหล็กเทียมได้ทั้งสิ้น เช่น โทศัพท์ หรือ เครื่องคอมพิวเตอร์ และอื่น ๆ

    ความสมดุลทางแม่เหล็กของเซลล์แต่ละเซลล์ในร่างกายมนุษย์เปรียบได้กับแม่กุญแจที่เป็นรหัสพันธุกรรมของมนุษย์แต่ละคน ผลกระทบจากสนามแม่เหล็กเทียม จะมีผลต่อความต่างของขั้วเซลล์ (การทดสอบเครื่องไฟฟ้าชนิดใดเป็นตัวการก่อให้เกิด สนามแม่เหล็กเทียมหรือไม่ ให้ทดลองนำเข็มทิศขนาดเล็กมาไว้ใกล้ ๆ หากเข็มทิศนั้นกระดิกเบี่ยงเบนไปทางเหนือ หรือมีอาการสั่นไม่หยุดนิ่งละก็ นั่นคือ คำตอบที่ต้องการ) เนื่องจากเป็นสนามแม่เหล็กเทียมที่เกิดขึ้นเป็นสนามพลังงานที่ตาเปล่ามองไม่เห็น

    ที่น่าเป็นห่วง คือ ผู้ที่ต้องอยู่กับเครื่องใช้ไฟฟ้าตลอดเวลา หรือทั้งวัน หากมีสิ่งเหล่านี้อยู่ตรงหน้าใกล้กว่า 3 เมตร จะต้องได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน อาการภูมิต้านทานโรคต่ำ ภูมิคุ้มกันอ่อนแอ โรคภูมิแพ้ และโรคหวัด เป็นความเสี่ยงของผู้ที่แวดล้อมด้วยเครื่องไฟฟ้าเหล่านี้มากกว่าคนปกติ บุคคลเหล่านี้ยังมีอาการป่วยไข้ มีการติดเชื้อโรคแปลกปลอมต่าง ๆ เป็นโรคเบาบ้าง รุนแรงบ้าง ถึงขั้นล้มหมอนนอนสื่อถึงขั้นเสียชีวิตไปไม่น้อย บางรายอาจเป็นเพราะสาเหตุความต่างขั้วของเซลล์ขาดความสมดุลไป เพราะใกล้ชิดกับสนามแม่เหล็กเทียมดังกล่าวนี้ก็เป็นได้

    ถ้าหากไม่มั่นใจว่าตนเองกำลังตกอยู่ในสภาวะนี้หรือไม่ หรือกำลังอยู่ในสภาพของคนขี้โรค เป็นหวัด หรือป่วยไข้บ่อย ๆ สมองมึนงงง่ายแม้ใช้ความคิดเพียงเล็กน้อย หงุดหงิดง่าย เจ้าอารมณ์ บ่อยครั้งรู้สึกสลึมสลือคล้ายคนง่วงนอน ความจำเสื่อม ปฏิภาณไหวพริบลดน้อยลง

    ลองปฏิบัติ หมุนตัว คือการบำบัด และเป็นการรักษาความสมดุบแม่เหล็กของเซลล์ในร่างกายเราได้อีกวิธีหนึ่ง

    การหมุนตัวของมนุษย์นั้น เป็นการสร้างพลังงานกระแสไฟฟ้าในร่างกายและรักษาความสมดุลของขั้วต่างที่ได้ผลแน่นอน

    ลองทดสอบดูก็ได้ค่ะ เพียงแค่เรากำหนดจะหมุนกางแขนออก ยืนเท้าเดียวแล้วตั้งจุดสตาร์ทเท่านั้น พลังการหมุนในร่างกายของเราจะเป็นไปเองอัตโนมัติ ลองทดลองดูก็ได้ค่ะ นี่เป็นบททดสอบที่ยืนยันได้ว่า ทุกสรรพสิ่งต้องมีการหมุนเพื่อรักษาความสมดุลของตนเองไว้ ไม่เว้นแต่สิ่งใดในจักรวาลนี้ค่ะ อาการที่เป็นอยู่ก็จะดีขึ้นหรือหายเป็นปลิดทิ้ง หากรู้สึกอ่อนเพลียหมดแรงโดยไม่ทราบสาเหตุ (แต่ต้องระม้ดระวังสำหรับบางคน เพราะแรงเหวี่ยงจะทำให้เกิดการมึนงงและอาจล้มได้หากไม่แข็งแรงพอ) แต่นี่คือการพิสูจน์ในความเป็นไปเป็นมาของมนุษย์ได้อย่างดีเลยล่ะค่ะ หากใครไม่เชื่อ ลองพิสูจน์ดูค่ะ

    หมายเหตุ สำหรับคนไทยที่อยู่บนแผนที่โลกไปทางเหนือเส้นศูนย์สูตร

    เมื่อต้องการรักษาความสมดุลทางชีวภาพเอาไว้ ให้หมุนตัวไปทางซ้ายมือรอบตัวเอง อันจะมีผลต่อการบำบัดรักษาสุขภาพได้

    หากต้องการที่จะพัฒนาขั้วต่างให้สูงขึ้น จากการขาดความสมดุลเพราะเหตุจากสนามแม่เหล็กเทียมภายนอกรบกวน ให้หมุนตัวไปทางขวาในลักษณะตามเข็มนาฬิกาค่ะ
     
  4. kenny2

    kenny2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2017
    โพสต์:
    1,966
    ค่าพลัง:
    +1,483
    แล้วแต่กรรม ทั้งสิ่งที่เป็นของตนและสิ่งที่เป็นผลจากอดีต
     

แชร์หน้านี้

Loading...