หมดแล้ว แจกฟรี พระฤาษีเหล็กไหล มีแค่ ๒ องค์

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย cubic23, 4 มิถุนายน 2021.

  1. cubic23

    cubic23 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2016
    โพสต์:
    196
    ค่าพลัง:
    +37
    #ปู่ใหญ่เนื้อว่านผสมมวลสารเหล็กไหล
    .
    วัตถุมงคลอีกรุ่นที่รอดพ้นจากน้ำป่าไหลหลาก ในปี... (จำปีไม่ได้ ) ลงมาจากเทือกเขาพนมฯ จ.กระบี่ เข้าท่วมบ้านท่านอาจารย์กร เสียหายไปทั้งหลัง เพราะน้ำมาเร็วมากๆ ไม่ถึง 30 นาที ไหลท่วมชนเพดานบ้านท่านอาจารย์ เนื่องจากบ้านอาจารย์อยู่ติดลำธารน้ำ จึงทำให้ไม่สามารถเก็บของใดๆ ไว้ได้เลย อีกทั้งบ้านอาจารย์กรเป็นบ้านชั้นเดียว น้ำจึงเข้าพัดพาของในบ้านออกไปจนหมด คงไม่หมดก็ติดโคลนตมสูงเกือบถึงเอว....
    .
    ท่านผ่านมา จะเห็นวัตถุมงคลไม่กี่อย่างที่ไม่โดนน้ำพัดผ่านไป ไม่ว่าหลวงปู่ทวดเนื้อมวลสาร, ปู่ใหญ่ที่พี่นุ้ย Rujira Chaisri ได้นำออกมาให้บูชา และ พิมพ์ปู่ใหญ่พิมพ์นี้ ที่เป็นพิมพ์ที่ลูกศิษย์ท่านอาจารย์กร สร้างมาถวาย และ ปลุกเสกมาหลายปี หลายวาระ .... ทั้งหมดนี้มีเหลือไม่เยอะ แต่ละรุ่นไม่เกิน 30-40 องค์ .... และสำคัญ บล๊อกทุกรุ่น ไม่มีแล้ว โดนน้ำพัดพาหายไปกับน้ำแล้ว
    .
    ปู่ใหญ่รุ่นนี้ ท่านบอกสร้างไว้น่าจะเกิน 10 ปีแล้ว เก็บไว้จนลืม ที่ยังคงเหลือจากน้ำไม่พัดไปนี้ เพราะท่านเอาไปไว้บ้านแม่ ที่บ้านแม่อยู่สูง บนเนินเขา จึงยังคงมีอยู่ และ มีเท่านี้... ท่านจึงให้นำมาแบ่งปันให้ได้บูชากัน และท่านเน้นย้ำมาเปิดให้บูชาไม่ต้องแพงนะ อยากแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้เข้าถึง คนกำลังน้อยจะได้บูชาได้ด้วย...
    .
    ผมจึงขออนุญาตท่านนำมาเปิดแบ่งให้บูชาองค์ละ 100 บาท รวมส่ง มี๒ องค์
    .
    ท่านใดจะบูชาจองและแจ้งจำนวนได้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...