ได้ยินเสียงในหัวไม่ใช่หางหู100% ช่วยแนะนำผมหน่อย เครียดมาก

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย nongkoogkai, 15 กันยายน 2015.

  1. ธรรม-ชาติ

    ธรรม-ชาติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    2,567
    ค่าพลัง:
    +9,957
    การแยกตัว ของ วจีจิตตะสังขารขันธ์

    +++ คำตอบของจริงคือ "มันมีอะไรที่คุณไม่เคยรู้" มาก่อน

    +++ ทุกคำตอบจากผู้ที่ไม่เคย "มีประสพการณ์ตรงนี้มาก่อน" เป็นคำตอบ "ที่เป็นอันตรายที่ร้ายแรงอย่างยิ่ง รวมถึง วิบากที่จะตามมาภายหลัง" หากคุณ "เชื่อและปฏิบัติตาม" ลองอ่านทบทวนดูก็รู้ได้เอง

    +++ เสียงในหัวของคุณ "เป็นเสียงของ ตัวคุณเอง" ไม่ว่าจะ "มีกี่ตัวก็ตาม" ทุกตัว "เป็นเสียงของคุณทั้งหมด"

    +++ ปรากฏการณ์ "แยกเสียงเป็นหลาย ตน" แบบนี้เคยเกิดกับผมมาก่อนนานแล้ว และทุกเสียงแห่งตน "ในขณะนั้น ๆ" ไม่มีความ เป็นตน ของผมอยู่ข้างใน มันเลยดูเหมือน "แขกแปลกหน้า"

    +++ มีตัวอย่างตรงนี้ในพระไตรปิฏก ในหมวด "อิทธิวิธี" ตรง คนเดียวเป็นหลายคน และ หลายคนเป็นคนเดียว จริง ๆ แล้วในกรณีของคุณนี้ เป็น "ตน เดียวเป็นหลาย ตน"

    +++ หากคุณจะ "ละวางปล่อยวาง" ตรงนี้ออก คุณก็จะไม่มีวันเข้าใจในเรื่องของ "การแยกขันธ์" ได้เลย

    +++ เสียงตัวนี้ คือ "วจีจิตตะสังขารขันธ์" ประสพการณ์ที่ปรากฏขึ้นกับคุณ คือ "ประสพการณ์ของ การแยก วจีจิตตะสังขารขันธ์"

    +++ ในยามใดก็ตามที่ "อยู่กับสติ" ได้บริสุทธิ์เพียงพอ "ปรากฏการณ์ของ การแยกขันธ์" ย่อมสามารถ เกิดขึ้นได้เสมอ

    +++ ข้อแนะนำเบื้องต้นสำหรับคุณคือ "ให้เลียนแบบสถานการณ์ในขณะนั้น" เอาตรงเฉพาะ "ความรู้สึกที่ รู้ชัด แจ่มใส และไม่มีอาการกำหนดขอบเขต" จากนั้น ปล่อยให้ "อะไรมันจะพูด ก็ให้มันพูดออกมาเอง" ส่วนตัวคุณ "ให้ อยู่ กับสติเพียงประการเดียว" หากเลียนแบบสถานการณ์ได้ถูกต้อง "ปรากฏการณ์แบบเดียวกัน จะปรากฏมาอีกครั้ง" เมื่อมันปรากฏมาแล้ว คราวนี้ให้อยู่กับ "ความรู้สึกที่ รู้ชัด แจ่มใส และไม่มีอาการกำหนดขอบเขต" แล้วอยู่อย่างนั้นไปเลย

    +++ ตรงนี้แหละ คือ วิธีทำตามที่ พระพุทธเจ้า ได้ทรงบอกวิธีปฏิบัติธรรมไว้ว่า "ดำรงค์สติมั่น รู้ธรรมเฉพาะหน้า" ลองทำดู ไม่มีผลเสีย มีแต่ผลดีอย่างเดียว นะครับ
     
  2. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3






    รายละเอียดประสบการณ์การเป็นโรคจิตเภทที่ผมเป็นมาถึงปี2018 ประมาน20ปีครับ

    เชิญอ่านได้ อย่าคิดมาก ทำตามได้ครับ

    1.เพื่อนๆทั้งหมดหรือใครที่มีญาติพี่น้อง เป็นโรคจิตเภทหรือหูแว่ว คือ ได้ยินเสียงในสมองในหู ที่อยู่ในความคิด ที่คิดไปเองคือถามคนอื่นคนใกล้เคียงไม่ได้ยิน แล้วจะได้ยินทั้งวัน เบาบ้าง ดังบ้าง หรือเบาหรือดังตลอดเวลา เกี่ยวกับเรื่อง พูดคุยกับเรา เถียงกับเราในความคิด เราคิดว่ามีตัวตนแต่ไม่มีหรือไม่รู้อยู่ที่ไหน จับทิศทางของที่มาของเสียงไม่ได้ เถียงกับความคิดเราเรื่องให้เกี่ยวข้องกับด้านศาสนาพุทธหรือศาสนาอื่น ให้หลงในความเชื่อด้านนี้ ให้ไปแต่เข้าวัดทำบุญ จะพยายามกดดันให้ปลงชีวิต ให้เชื่อคล้ายๆจะให้เราทำตามหรือเป็นร่างทรงไม่งั้นจะทำร้ายหรือจะบอกว่าจะปล่อยคุณไสยหรือปล่อยผีไปจัดการ จะไม่ให้หลับนอนเวลาใดก้ได้ไม่ให้มีความสุขและจะบอกว่าเป็นกรรม หรือทำความทุกข์ให้ หรืออะไรคล้ายๆทำนองนี้ประมานนี้ในความคิดของตัวเราเอง ทำให้นอนไม่ได้ ทำงานไม่ได้ลำบากชีวิต เหน็ดเหนื่อย เพราะเสียงนั้นรบกวนความคิดอยู่ในสมองตลอดเวลาเสมอทั้งวันทั้งคืน หรือมีปัญหาเริ่มได้ยินเหมือนกันแต่นานๆมาทีเลยจับไม่ได้ว่าพูดเป็นข้อความอะไรบ้างที่อาจจะคล้ายๆประมานที่ผมเขียน ติดต่อมาพูดคุยกันได้มาช่วยแก้ปัญหาด้านนี้กันกับผม ส่งข้อความมาที่facebookผมนี้หรือติดต่อที่ไลน์ bankyman2014 หรือไปอ่านกระทู้pantipต่างๆที่ผมลงไว้ว่าควรทำยังไง หรือโทรมาคุยกับผมได้ที่เบอร์ 0894799169 หรือเดี๋ยวผมอาจสร้างกลุ่มในเฟสคุยกันแก้ปัญหากันถ้าได้ครับ ตามนี้ ขอบคุณมากครับอีกที


    ผมได้ลองไปตามทิศทางที่เสียงมันมา และรู้สึกเวลาคิด ความคิดผมมันไปตามทิศนั้นด้วย ก้ปรากฎว่า พอไปตามที่เสียงมา เสียงนั้นจะอยู่ทิศตะวันตก ไปดูมาแล้วเป็นตึกให้เช่า พอเข้าไปใกล้ๆ เสียงนั้นและความคิดผม มันจะเบาบางลงหรือพูดง่ายๆคือเสียงในสมองมันเริ่มเบาลง พิสูจน์แล้วและลองขู่ในใจว่าจะขึ้นไปหาในบ้านเช่านั้นชั้น3(เสียงมันมาจามชั้น3) มันบอกว่า (มันกลัวอย่ามาหา) ใช้วิธีนี้ ก้ได้ผล คือr มันจะให้ผมนอนได้คือมันจะเงียบตอนผมง่วง


    ก้แปลกดีว่า ตกลง มันมีตัวตนจริงๆ เป็นคน หรือเป็นผี หรือผมคิดไปเองกันแน่ เดี๋ยวผมจะลองเรื่อยๆๆ ว่าตกลงเป็นคนรึป่าวที่อยู่ในห้องเช่านะะคับเพื่อนๆ



    คือว่า ช่วงที่ได้ยินแรกๆประมานปีถึงสามปี คนทั่วๆไป เวลาผมมองหน้าเขาไปที่ไหนข้างนอกบ้าน ข้อแรกเขาจะหันหน้าหนี ก้งง เหมือนได้จังหวะที่เรามองพอดี


    และข้อสอง คนที่มองผมเวลาผมกวาดสายตาไปเรื่อยดูนั่นนี่ จะมีแต่คนผิวคล้ำที่มองไม้ว่าผู้หญิงหรือชาย ผมต้องหลบสายตาอยู่เรื่อย กลัวว่าจะไปมองแบบกวนตีนเขา แต่แปลกทำไมต้องคนผิวคล้ำ??


    และข้อสาม ประมานปีที่8-9จำไม่ได้ ลองหยุดยาดู เสียงที่ได้ยินไม่มาทางทิศตะวันตกแต่มันย้ายไปย้ายมาหลและต่อมา ขอเล่าต่อ หลังจากคนคล้ำชอบมองหน้าแล้ว ต่อมาคือ ประมาณ5-8ปีที่ผ่านมาจากการสังเกต ผู้หญิงแทบทุกคนไม่ว่า ใส่กางเกงยินส์หรือกระโปรงไม่สั้นเลย ผมก้มองไปเรื่อยๆแต่สังเกตได้ว่า จะดึงช่วงก้นทุกคนเลย ในเวลาที่ผมกวาดสายตาไปนึกว่ากางเกงในเข้าวินรึป่าว แต่พึ่งมารู้และคิดเองเมื่อเห็นว่าเวลาผู้หญิงเดินมาคนเดียวและผมมอง เธอจ้องตาผมและดึงช่วงก้นและทำหน้าแบบว่า มองไมคนโรคจิต คงคิดในใจว่าผมแบบนี้ แต่ผมก้เฉย เป็นอย่างงี้เรื่อยมา พยายามสังเกตมาแล้วทั้งมองข้างหลังและมองหน้าก็ดึง แต่ผมเก็บข้อมูลเลยเฉยๆไม่คิดอะไรมากมาย ก้แปลกดี หรือช่วงที่มองพอดีคือ ผู้หญิงมีประจำเดือนรึป่าว คือเวลามองไปมันประจวบเหมาะพอดี??ายที่ได้ และมันบอกว่าเป็นไงหละฉันจะทำเรื่องประหลาดๆให้ดูเรื่อยๆแต่ผมไม่สนใจหรอก อืมแปลกดี??



    และต่อมา ขอเล่าต่อ หลังจากคนคล้ำชอบมองหน้าแล้ว ต่อมาคือ ประมาณ5-8ปีที่ผ่านมาจากการสังเกต ผู้หญิงแทบทุกคนไม่ว่า ใส่กางเกงยินส์หรือกระโปรงไม่สั้นเลย ผมก้มองไปเรื่อยๆแต่สังเกตได้ว่า จะดึงช่วงก้นทุกคนเลย ในเวลาที่ผมกวาดสายตาไปนึกว่ากางเกงในเข้าวินรึป่าว แต่พึ่งมารู้และคิดเองเมื่อเห็นว่าเวลาผู้หญิงเดินมาคนเดียวและผมมอง เธอจ้องตาผมและดึงช่วงก้นและทำหน้าแบบว่า มองไมคนโรคจิต คงคิดในใจว่าผมแบบนี้ แต่ผมก้เฉย เป็นอย่างงี้เรื่อยมา พยายามสังเกตมาแล้วทั้งมองข้างหลังและมองหน้าก็ดึง แต่ผมเก็บข้อมูลเลยเฉยๆไม่คิดอะไรมากมาย ก้แปลกดี หรือช่วงที่มองพอดีคือ ผู้หญิงมีประจำเดือนรึป่าว คือเวลามองไปมันประจวบเหมาะพอดี??


    และต่อมา เห็นเงาดำๆช่วงตั้งแต่2ทุ่มเป็นต้นไปบ่อยมาก ในความเชื่อคือเห็นผี แต่แรกๆกลัวหลังๆเฉยๆแล้วเพราะไปไหนใส่พระไว้ด้วยเสมอคับ


    และ ผมได้ลองไปถามพระดู พระบอกว่า โดนคุนไสยรึป่าว ท่านพูดมาเลยเอะใจที่ทุกคนบอกว่า กินยาแล้วเสียงเบาลงแล้วหลับได้แต่ต้องกินยาตลอดและเสียงอยู่พูดว่าต่างๆนาในสมอง และจับทิศที่เสียงมาไม่ได้ ไม่เหมือนผมเลย


    แต่ก้แปลกว่า สงสัยอยู่ว่าทำไมไม่หาย พอดีติดเน็ตของtrueได้กล่องดูรายการต่างๆรวมเรื่องวิทย์มาด้วย ดูไปเรื่อยก้มีรายการที่อเมริกา เขาบอกว่า พวกเราเป็นโรคจิตเภทหรือหูแว่วที่รักษาไม่หาย เขายังต้องวิจัยทางด้านยาและทดลองต่อไปคับ


    เพราะว่าจากที่ดูรายการวิทย์หลายรายการมาคือว่า สารในสมองที่ปล่อยกระแสไฟฟ้าอ่อนเพื่อเชื่อมต่อกันนั้นใช้สารเคมีจากการวิ่งในกระแสเลือดฝอยไปเลี้ยงสมองให้เกิดไฟฟ้าอ่อนเชื่อมต่อกัน ฉะนั้นผมคิดว่าการกินยาก้วิ่งไปตามกระแสเลือดไปทำให้กระแสไฟฟ้าที่ต่อกันกลับมาปกติ แต่เมื่อทุกคนยังไม่หายขาดเลยต้องกินยาฉีดยาตลอด ก้ขอบอกว่าตามความคิดผม คืออ่านจากเว้บกระทู้ต่างๆคนเป็นเยอะมากและคิดเป้นร้อยละ20%จากประชากรไทยทั้งหมด ข้อมูลจากองค์การอนามัยโลกคับ ฝรั่งเขาตรวจสอบมา
     
  3. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3




    2.ตามความคิดผมนะ คือได้ข้อมูลในการตั้งกระทู้คุยกัน ปรากฎว่าคนส่วนใหญ่ที่ไม่หายให้ลองไปหาคนแก้คุนไสยดู แต่ทุกคนที่ไปหาเกิดการท้อแท้เพราะว่าต้องไปหาแก้คุนไสยหลายต่อหลายครั้งคือเปลืองเงินมากๆๆ ทุกคนอยากหายขาดเลย เพราะว่าข้อมูลความจริงที่ได้รับมาเด็กๆและทุกคน คือ หลวกลวง ผมจะไปลองดูคับ เพื่อทุกคนและผู้ป่วยด้านจิตเวททุกโรงบาลเลยก้ว่าได้ ผมไปมาทั้ง กัลยาราชณครินทร์ สาย4 จิตเวทสมเด้จเจ้าพระยา คลองสาน ตอนนี้หมอนัด24นี่ ที่ศิริราช และต่อไปก้ จุฬาลงกรณ์ ราชดำริ และลองแก้ด้านคุนไสย์ด้วยคับ คือจะตรวจสมองสแกน mri ด้วยคับ เพื่อทุกคนคับ มีไรจะมาบอกใหม่ กินข้าวก่อน พิมจนเมื่อยนิ้วเลย ขอบคุนเพื่อนๆ

    อีกนิด อ่านกระทู้มาเยอะมาก ข้อมูลที่ได้คือ ถ้าโดนคุนไสย เรียกว่า การดึงจิต ไม่ใช่การทำเสนห์ และมาทางน้ำ คืออาจจะสะบัดใส่เราก้ได้ ไม่มีทางอากาศครับ และตะทำได้อีกทางคือ การดูหน้าและใช้ชื่อจริง นามสกุลจริง และ วะน เดือน ปี เกิด ถ้าสมัยนี้เป็นมากๆเรื่อยๆกัน ก้มาจากในเฟสที่เห็นทั้งหน้าและรู้ชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด นั่นแหละคับ ปีมานว่า คนเล่นคุนไสย จะสวดเรื่อยๆไม่ให้หาย แม้เรากินยาแล้วหายแล้ว ซักพักก้ได้ยินอีก (ความคิดผมนะ) คือจากกระทู้ต่างๆที่อ่านมา10กว่าปี และได้ไลน์จากหมอแก้คุนไสย เขาบอกประมานนี้คับ


    คนเริ่มเป็นเยอะขึ้นมาก มารับยาทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็นเลยคับ


    พอดีข้อมูลได้มามากมายจากคุยกับเสัยงในสมองมานานมาก เขาเล่าความทุกข์ใจให้ฟังทีละนิดหลายต่อหลายครั้ง ผมเอามาประติดประต่อคับ คือความอิจฉาในเรื่องการเงินคับ ไม้รู้จริงรึป่าว


    ถ้าเป็นตามความเชื่อ คือคุนไสยจริงจากอาจารยที่บอกมา และจากคนอีสานที่ทำจริงๆ ผมวิเคราะห์เองนะ ได้หลายข้อ แต่ข้อนึงที่น่าสนใจคือว่า เขาจะดูวและฟังว่า เราทำงานอะไรแล้วมีเงินนั่นเอง คือไม่แกล้งให้เราตายแต่แค่ทรมาน แต่พวกเขาไม่รู้ว่า ยาแผนปัจจุบันที่มาจากนักวิทย์ฝรั่ง ทำให้พวกเรานอนหลับหรือมีสมาธิได้นั่นเองคับ ต้องรอการพัฒนายาต่อไป


    เพราะเท่าที่ดูแล้ว ณ.ตอนนี้ แม้แต่รัฐบาลยังโกงเรื่องข้าวเลย ทำให้คนอีสานลำบากมาก และข้อมูลมาว่า คุนไสยมาจากฝั่งอีสาน ลาว และ กัมพูชา คับ เป็นข้อมูลนะคับ ตามความเชื่อที่อ่านมาและจากกระทู้คับ



    มาเสริมอีกเรื่อง ตามที่ดูมา เมื่อสมองเชื่อมต่อกันด้วยกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ แต่ข้อมูลการทำคุนไสยใช้การทำสมาธิหรือให้จิตใจสงบๆ ถ้าการทำพิธีนั้นใช้เพื่อให้เพิ่มพลังงานในสมองก้น่าจะหมายความว่า สามารถส่งจิตไปควบคุมคนอื่นๆได้ ถ้าไม่ได้ใช้ทางสวดไส่น้ำตามความเชื่อเก่าๆคับ จึงน่าจะใช้การส่งกระแสไฟฟ้าที่แรงมากมาเข้าสมองคนปกติทั่วไปนั่นเอง แต่จะโดนสารเคมีจากยาบังคับกระแสไฟฟ้าในสมองให้ปกตินั่นเอง รอผมตรวจ mri นะคับว่าผิดปกติทางสมองด้านไหน มารายงานให้ทราบแค่นี้จากความคิดผม มีอะไรใหม่ๆเรื่อยๆจะมาบอกคับ



    ตามความคิดผมนะ ปัจจุบันนี้กระแสไฟฟ้าส่งภาพและเสียงมาได้ทาง 3g 4g หรือ wifi ได้นั่นเอง แต่ไม่เป็นอันตรายสมองคน ถ้าคุนไสยมีจริงคงเป็นจินตนาการอีกยาวไกลของเรื่อง การคุยกันทางจิตหรือที่เรียกว่า psycho kinesis ลองไปหาดูใน wikipidia ภาษาฝรั่งดูคับ ถ้าใครแปลได้ แต่เขาทดลองดูแล้ว มันได้บ้างไม่ได้บ้างคับเลยไม่ทดลองต่อหรือทดลองวิจับึกันอยู่แต่ยังไม่แน่นอนเลยยังไม่เปิดเผยต่อข่าวสาธารณชน ความคิดผมนะ ถ้าคุนไสยมีจริง การทำสมาธิตามแบบพระและสวดคาถามนต์ดำประกอบกับมีสิ่งของหรือวัตถุมงคลต่างๆ และรูปปั้นของสูงต่างๆ ถ้ามีจริงก้อาจเป็นไปได้ที่ ประเทศเรารู้ก่อนฝรั่งและทำกันมานานแล้วโดยคนที่ไม่ดั คนเลวนั่นเอง

    ผมเป็นโรคจิตเภทมารวมปีนี้19ปี ได้ทำการทดสอบยั่งนึง คือ ไปตามหาเสียงนั้น คือออกไปที่โล่งกว้างและจะได้ยินเสียงนั้นบอกว่า "หากูไม่เจอหรอก" และผมก้ได้ยินเสียงชัดเลยเมื่ออยู่ที่โล่งกว้าง เสียงในหัวมาทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือนิดๆน่าจะสัก10องศา จากที่เป็นมานานก้เลยไปตามเสียงนั้นดู เดินไปเสียงนั้นก้ด่าไปและบอกว่า"อย่ามานะ" ปรากฎว่า เสียงนั้นในหัวผมได้มาหยุดอยู่ซอยถัดไป ซึ่งถ้าหันหน้าไปทางทิศตะวันออกก้เป็นบ้านผมพอดี เอามือถือมาเปิด map ดูก้ใช่เลยหลังบ้านผมถัดไปอีกซอยนึงทางทิศตะวันตกนั่นเอง ก้สำรวจดูเสียงก้ยังคงว่า "อย่านะอย่ามาตามกูเดี๋ยวกูปล่อยคุณไสยใส่อีกนะ" เสียงคุยกับผมในสมองมาจากบ้านเช่า เลขที่ 79/12 เลยลองขึ้นไปตามเสียงโดยเสียงก้บอกว่า "มันมาแล้วๆๆ" โชคดีเป็นบ้านเช่า เลยขึ้นไปดูได้และทำเป็นมาหาบ้านเช่าคือให้เจ้าของพาขึ้นไปดู คุยกับเสียงในสมอง ผมบอกว่า "กูมาแล้วมึงเสดแน่" เสียงมาจากชั้น3 ผมก้แกล้งถามเจ้าของไปเรื่อยๆเพื่อเช็คเสียง ก้เลยรู้ว่าเสียงมาจากห้องเช่าไม่มีหมายเลขห้องนั่นเองเป็นบ้านตึกอาคารพาณิชย์ชั้น3 หลังๆผมได้แอบไปบ่อยมาก คือเสียงนั้นมันกลัวด้วยประมาณอยู่ในห้องชั้น3 ถ้ามันไม่ให้นอนแกล้งพูดจนเช้า ผมก้ใช้วิธีนี้แหละไปห้องเช่าแล้วกดตัดไฟชั้น3เลย มันเลยเงียบ (เบรคเกอร์อยู่ข้างนอก) มันบอกว่าจะแจ้งตำรวจ ผมก้คิดในใจบอกมันว่า "ก็เอาสิจะได้รู้ว่าใครแจ้งกันแน่" อย่างมากก็เสียค่าปรับรบกวนทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน มันไม่กล้าแจ้งและผมได้ใส่ถุงมือจะได้ไม่มีรอยนิ้วมือ แต่พอตัดไฟช่วงกลางวันหรือช่วงกลางคืน มันเลยเงียบ ผมแอบดูเห็นคนลงมาเป็นผู้ชายมาดึงขึ้นด้วยแต่เสียงคุยในหัวเป็นผู้หญิง ก็ไม่รู้ว่าเป็นผัวเมียกันรึป่าว ผมก้เลยรู้ทันทีว่าเป็นคุณไสยจริงๆ เปิดเน็ตดู เรียก "การดึงจิต" ผมทำแบบนี้แล้วมันก้เงียบยอมให้ผมนอนแต่โดยดี ก้เลยต้องหาอาจารย์แก้คุณไสยนี้อยู่ ก็ได้เบอรจากการพิมถามgoogle คือ อ.โอม มหามนตรา แต่ยังนัดวันไม่ได้เพราะอาจารย์ คิวยาวไม่ว่างคับ คือทั้งหมดนี้ก้อยากให้เชื่อแต่ไม่เชื่อก้ได้ คือเป็นคุณไสยดึงจิตเอาไว้ จะได้รู้ว่า เราทำอะไร คิดอะไรอยู่ ผมถามเสียงในหัวมันไม่บอกอะไร แต่ข้อมูลที่ได้คือ มันจะเงียบดูเราและคุยกับเราเฉพาะเรื่องของเรา คอยด่าว่า ซ้ำเติม หรือ แกล้งต่างๆไม่ให้นอน หรือมียั่งอื่นอีกผมไม่รู้ แต่ผมคิดว่า พอรู้ว่าเป็นคนแต่ผมยังไม่กล้าเคาะประตูห้องถามหรือถามผู้ชายวัยรุ่นที่มาสับเบรคเกอรขึ้นนะ ได้แต่รวบรวมข้อมูลอยู่ ส่วนข้อมูงลที่ได้จากอาจารย์ที่พระตะบอง กัมพูชา เขาบอกว่า คุณไสยทำได้โดยการสะบัดน้ำไส่หรือแค่รู้วันเดือนปีเกิด ปัจจุบันอยู่ในfacebookแทบทุกคนเลย หรือทางควันที่จากเผาไหม้ต่างๆ ผมสงสัยว่าใครที่โดน(สมมุตินะ แต่ผมเชื่อแล้วเพราะตามที่เล่ามา) ถ้าเป็นคุณไสยจริง ก้คงคล้ายๆแบบนี้คือโรคจิตเภท กินยาไปตลอดชีวิตแล้วไม่หาย ก้ได้แต่รอ ยาวิทย์ของคุณ เชอรรี่คับ ว่าจะได้ผลยังไง ผมจะลองไปเคาะและหาตัวให้ได้คับ ตอนนี้ก้ดีหน่อยตามที่เล่ามาคือ เสียงมันไม่กล้าแกล้งผมแล้ว ก้นอนได้คับ แล้วก้คุยกับมันในความคิดเป็นเพื่อนมัน ซึ่งมันบอกว่า เป็นแม่บ้านย้ายมา กทม มาเช่าอยู่เห็นผมเมื่อ 19ปีที่แล้วผมอายุ18แบบว่าหล่อ ชอบผม เลยดีดน้ำใส่ แล้วดูการใช้ชีวิตของผมอย่างเงียบๆ จนผมจบ ม.ปลาย เมื่อผมมีแฟนมันจึงคุยกับผมในความคิดไม่ยอมให้มีแฟนและรบกวนการทำงานเพื่อไม่ให้มีรายได้จะได้ไม่ต้องมีเมีย ประมาณนี้คับ ก้ฝากบอกไว้ว่า น่าจะลองพิสูจน์กัน
     
  4. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3



    3.ใครลองหาดู ก้น่าจะดีคับ ลองพิสูจน์ดู เผื่อเสียงมันจะดังขึ้นมา ถ้าดังขึ้นมาคุยกับเราในสมอง แสดงว่ายาไม่ได้ผลคือต้องลองขาดยาก่อนนะ หลายๆวันหน่อย ลองดูคับว่า เสียงมันจะกลัวรึป่าวหรือผมโดนคุณไสยคนเดียว คนอื่นเป็นโรค จิตเภท จิตใจฟุ้งซ่านคิดมากไปเอง แต่ก้แปลกที่ต้องกินยาตลอดชีวิตทั้งๆที่น่าจะนอนได้ตามปกติคือน่าจะหาย น่าจะลองดูกันคับ


    ผมได้โทไลน์ไปหาอาจารย์ที่เรียกว่า สายขาว ที่แก้ คุณไสย ได้ ทั้ง อาจารย์แก้คุณไสยพม่า อาจารย์แก้คุณไสยเขมร และ อาจารย์แก้คุณไสยอีสานลาว แล้ว ทั้งหมดทุกท่านบอกว่า โรคที่พวกเราเป็นไม่ใช่การโดน คุณไสยคับ ก้ถือว่าโชคดีที่เจออาจารย์เก่งๆที่ดีคับ


    และก้ ไปหา พระอาจารย์ ที่วัดไทรบางกรวย ท่านบอกว่า เราคิดมากไปเอง ไม่ใช่ ภูตผีปีศาจ อะไรเลยคับ



    สรุปว่า พวกเราเป็นโรคทางวิทย์ทีต้องรอการพัฒนายาต่อไปคับ


    ผมเคยลองแล้ว อย่างที่พิมไปมากมาย ลองย้อนๆดู คือประมานว่า ไปที่โล่งที่ไม่ใช่ในบ้านออกข้างนอกแล้วจับทิศของเสียงดูโดยคุยกับเสียงในสมองไปเรื่อย ก้จับได้ว่ามาทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือนิดหน่อย ก้มาจากบ้านเช่าซึ่งอยู่หลังบ้านผมเอง ก้ไปยืนตอนกลางวันข้างล่างหน้าตึกที่เป้นห้องเช่าแล้วคุนกับเสียง ก้ได้ใจความว่าอยู่ข้างบนชั้น3 แต่ไม่กล้าเคาะประตู ก้เลยคิดในใจว่า กูจะไปเจอมึงในห้องที่มึงอยู่นะ ให้กูกล้าก่อน เพื่อเช้คเสียงที่คุยกับผม สรุปว่า ก้อาจจะมีตัวตนที่เป้นคนจริงๆ คล้ายๆสัญานสมองต่อกันโดยอัตโนมัติที่เกิดจากอะไรไม่รู้ เอาไปลองทำดูได้ว่าจะเจอต้นตอที่มาของเสียงหรือไม่ ถ้าว่างๆนะคับ ตามที่ผมtestมานะ เหลือแต่ลองเคาะแล้ว คาดว่า เสียงอาจจะได้ยินจากใครในห้อง ในสมองความคิดของคนที่เช่าอยู่ใครสักคนก้ได้คับ




    อ่อ สมองคุณเวลาคิดอะไร เสียงในสมองคุณจะดังไปทางคนที่ไม่เคยรู้จัก แต่อยู่ไกล้ๆใช่ไหม แล้วความคิดคุณเวลาไปไหนจะไปดังที่คนที่อยู่ไกล้ๆใช่ไหม เหมือนเสียงความคิดของคุณออกไปจากสมอง ใช่ไหม


    ถ้ากินยาแล้วดีขึ้น ก้ok แล้วก้อดทนคับ รอยาตัวใหม่ แต่ถ้าไม่ดีขึ้น บอกหมอเปลี่ยนยาหรือไม่ดีอีก ลองดูหนังที่ผมบอก ศาตราจารย์ john nash แสดงโดย รัสเซลล โครว ก้เป็นรวมทุกอาการ ก้ต้องอดทนต่อไป


    สงสัยไหม ว่าอีกด้านนึงไม่กินยาจิตเวช จะคอยรบกวนความคิด การคุยกันทางจิต แปลกใจเป็นภาษาไทย และชาวต่างชาติคงคุยเป็นภาษาอ. ระดับมนุษย์ยังแก้ไม่ได้ เพราะผมสงสัย ในwebsiteมีบอกคับ จิตต่อกัน phychokinesis ลองหาอ่านดูคับ


    จิตเภท หูแว่ว เห็นภาพในสมอง ทำให้ฟุ้งซ่าน หลงผิด คิดมาก ซึมเศร้า ตอนนี้เป็นกันทั่วโลกเลยคับ


    ผมหยุดยาลองดู เสียงก้ดังแบบเดิมตอนช่วงแรกๆเมื่อ19ปีที่แล้ว แล้วก้คุยกันกับเสียงในสมอง ทำมาเรื่อยๆอยู่แล้ว ก้ว่าดีนะเริ่มชินแล้ว ก้คงต้องเป็นแบบนี้ ก้เลยจะลองกินยา เมลาโทนิน เป็นอาหารเสริมทำให้หลับลึกหลับยาวตามmgที่กิน ผมเอาแค่3mgตามที่หมอบอก แล้วราคาถูกด้วย ราวๆ200-300ต่อ100เม็ด กินวันละเม็ดหรือวันที่อยากจะนอนมากๆน่าจะดี หมอบอกว่าไม่ใช่ยานอนหลับกินแล้วไม่ติดแน่นอน ผมจะลองดูก่อนแล้วมาบอกคับ


    เป็นมากไหมคับครู ก้อดทนคับ ผมกำลังไปทำการทดลองแก้ใหม่ๆเสมอ ตอนนี้รู้แล้วว่าไม่น่าเป็นคุณไสยมนต์ดำเพราะอาจารย์ที่รู้จักทางสายขาว ทางเหนือ ทางกัมพูชา ทางพม่า ทั้งหมด บอกว่าไม่ใช่ คิดมากไปเอง และก้จะไปหาทางแก้ทางอื่นรอก่อนคับ


    และได้บนกับ ศาลเจ้าพ่อเสือและ พระราหู และพระพรหมเอราวัณ ยังไม่หายเลย ก้แปลว่าตรงกับที่อาจารย์บอกว่าไม่ใช่คับ ต้องหาทางอื่นต่อไป


    เมื่อสองวันที่แล้ว ผมได้ไปอีกแล้ว เข้าไปในบ้านเช่าชั้นสามที่ห้องที่ได้ยินเสียงในสมองหรือความคิดผมมันดังไกลๆไปทางนั่นแล้วเสียงที่คุยนั้นก้ได้ยินในสมองทางนั้นด้วย ก้ปรากฎว่าพอดี คนเช่าห้องลองมองดูจากที่บ้านผมชั้นสามเขาปิดกระจกเลยคิดว่าไม่อยู่ ก้ลองขึ้นไปดูหน้าห้องลองเคาะดูหลายครั้ง ดังๆด้วย ก้ไม่อยู่จริงๆและลองมองลอดช่องประตูก้เห็นข้างในไม่มีคนอยู่ มีกุญแจล้อคด้วยและยืนอยู่ แล้วคุยทั่งในสมองและพูดออกเสียงด้วยกับเสียงคนในสมอง ก้ปรากฎว่าเสียงดังทั้งเสียงนึกคิดผมและเสียงคนที่คุยด้วยดังจากข้างในเลยและมองดูก้ไม่เห็นมีใครเลย ก้รู้แล้วว่า


    เสียงจากสมองและความคิดและเสียงในสมองที่คุยกัรดังจากห้องนี้ และมีคนเช่าอยู่ด้วย ก้เหลือแต่ลองไปทักทายดู ก้อาจจะรู้ว่า เสียงที่พูดคุยกับผมเป็นเรื่องเป็นราวมานาน20ปีแล้วมีตัวตนจริงๆคับ และผมคิดว่าเสียงที่ผมคุยด้วยคือคนที่เช่าอยู่ใครคนใดคนนึงในห้องนั้น และจากที่บอกที่ไปดูไม่มีคนอยู่แต่มีเสียงเนี่ย ก้ได้คำคอบที่คิดเอาเองว่า ทั้งเสียงความคิดผมและความคิดอีกคนสิงสถิตหรือฝังหรือรวมอยู่ในห้องนั้นนั่นเอง น่าจะเป็นไปได้ ณ.ขณะนี้


    คือหมายความว่าในทางวิทย์ คือ การรวมกันของจิตหรือพลังงานทางจิตของคน(ตอนนี้คิดว่าคน)ไปรวมกัน ณ.ที่นั่นนั่นเอง แต้ถามว่า ไปรวมได้ไงอันนี้ไม่รู้ต้องลองเข้าไทักทายและลองฟังในห้องนั้นดูก่อน รับรองว่าำม่มีอันตรายใดๆ


    และถ้าเป็นคนในห้องนั้น ก้แปลว่าสามารถคุยทางจิตได้ แต่ระดับมนุษย์จะทำไม่ได้และถ้าได้แบบนี้คือพวกเราก้เลยปิดมันไม่ได้ คือต้องใช้อะไรช่วยสักอย่าง ต้องรอผมเข้าไปเคาะทักทายคนใรห้องนั้นดูก่อนหรือเขาย้ายไปแล้วเข้าไปดู
     
  5. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3



    4.และผมคิดว่า คนที่เป็นทั้งหมดในรายงานจากโรงบาลทั่วโลกก้ว่าได้คือตอนนี้น่าจะเป็นโรค จิตเภทปี2557 ไปหาดูในgoogle คือ26ล้านคน ตอนนี้2561น่าจะราวๆ26-27ล้านคนผมคิดเอาเองนะ ก้น่าจะเป็นลักษณะเดียวกันแบบที่ผมตามหาและ ยังไม่มีใครหาเสียงที่ดังออกไป บางคนเห็นภาพด้วยเพราะหมอบอกว่า ไม่มีตัวตน ผมก้จะดำเนินการให้นะเพื่อนๆคับ


    และอีกอย่างนึง เสียงคนที่คุยด้วยในสมองบอกว่า เห็นภาพที่ผมเห็นและได้ยินเสียงที่ผมได้ยินด้วยรวมคุยกับผมในสมองด้วย ไม่รู้จริงป่าว ถ้ามีตัวตนจริง ด้านนึงจะได้ยินและอีกด้านนึงได้ยินเสียงและเห็นภาพด้วยและคุยกันทางสมองหรือจิตนึกคิดได้ด้วย เท่านี้ก่อนคับ

    ไม่เป็นไรคับน้องและทุกคน ตอนนี้ที่ผมบอกว่าไปมองดูในห้องลอดประตูห้องเช่าและไม่มีใครและสว่างอยู่มองเห็นข้างในและได้ยินเสียงผมในสมองคุยกะเสียงนั้นและเสียงนั้นอยู่ข้างในและเสียงความคิดผมด้วย คิดว่าน่าจะเป็นแหล่งพลังงานสะสมคลื่นพลังจิต ก้โชคดีทีเป้นตึกแถวให้เช่าและขึ้นไปได้และก้คนเช่าไม่อยู่ไปทำงานและใกล้บ้านผมด้วย อาจจะเป็นคลื่นจิตของคนที่ถูกดึงอยู่อัตโนมัติ แต่ไม่รู้ทำไมรวมตรงนั้น แค่นี้ก่อนคับ


    อ่อใช่คับ ก้ใช่อยู่ แต่ลองเทสตอนกินยาและไม่กินยาแล้วว่า ถ้ากินยาจิตถูกดึงกลับมาและตอนไม่กินยาจิตความคิดออกไปยังห้องเช่าที่เดิม ก้แปลกดี ไม่เป็นไร สารเคมีในสมองมหัศจรรย์มากคับ


    ถ้าอีกด้านมีตัวตนจริง เขาจะเห็นเราและได้ยินได้เห้นผ่านทางสายตาโดยใช้สมองเราเป็นหลัก แบบว่าร่างทรงเลยประมานนั้น และเสียงนั่นไม่ยอมกินยา เพราะสนุกที่ได้เห็นเราทำกิจวัตรประจำวัน เสียดายที่ได้ยินเสียงแต่ไม่เห็นภาพ สำหรับคนได้ยินเสียงหรือหูแว่ว

    ถ้าต่างคนเห็นภาพและได้ยินเสียงทั้งคู่ ก้ยุติธรรมมากๆเลย ถ้า(เสียงนั้นเป็นคน)


    มันจะไม้พูดเรื่องของมัน ได้ยินเรื่องของเรา ด่า ว่ากล่าว หลายยั่ง สุดๆๆๆคับ


    พ่อผมบอกว่าถ้าบนแล้วต้องรอให้หายก่อนแล้วค่อยไปแก้ รอเทพกำลังหาวิธีก่อนคับ อันนี้ความเชื่อของผมนะว่าท่านทำได้แน่


    อ่อใช่คับ กินยาก้เสียงยังดังอยู่

    คือมันบ่นเรื่องชีวิตผม ผมก้บอกมันว่า พูดเรื่องตัวมึงเองบ้าง

    มันบอกว่า "ไม่เอา" ก้แปลกดีว่า เป็นยั่งนี้มานาน ก้ไม่เข้าใจว่า ทำไมเสียงด่าว่าเรื่องของความคิดตัวเอง เพราะอะไร ก้ งง งง


    แล้วอีกอย่าง สำหรับ ศาลที่มีเทพเจ้าทั้งหลายนะคับ ถ้าใครไปขอพรหรือบนเรื่องต่างๆจากที่ถามเจ้าของศาล เขาบอกว่าก้จะได้ผลตามนั้น เรื่องที่ดีๆนะคับ เช่น ขอให้ค้าขายเจริญรุ่งเรือง ทำงานราบรื่นไม่มีอุปสรรคติดขัด มีชีวิตยืนยาว มีสุขภาพแข็งแรง พ้นภัยอันตรายแคล้วคลาดอุปสรรคทั้งปวง ประมานนี้ ก้ได้ผลนะคับต้องไหว้เรื่อยๆ แต่ผมไปบนเรื่องให้หายจากโรคจิตเภทเพราะคุณไสยหรือผี ก้หลายเดือนแล้วไม่หาย เจ้าของศาลบอก ต้องรอหน่อย แต่ผมถาม อ.สายมนต์ขาวที่เข้าใจทางด้านเทพเจ้า เขาบอกว่าไม่ใช่คุณไสยหรือผีเพราะถ้าใช่ ไปบนไม่นานก้หายแล้วคับ ผมก้เลยต้องบนใหม่ด้วยสาเหตุอื่น หรือรอยาจิตเวชแบบใหม่



    ผมได้ลองไปตามทิศทางที่เสียงมันมา และรู้สึกเวลาคิด ความคิดผมมันไปตามทิศนั้นด้วย ก้ปรากฎว่า พอไปตามที่เสียงมา เสียงนั้นจะอยู่ทิศตะวันตก ไปดูมาแล้วเป็นตึกให้เช่า พอเข้าไปใกล้ๆ เสียงนั้นและความคิดผม มันจะเบาบางลงหรือพูดง่ายๆคือเสียงในสมองมันเริ่มเบาลง พิสูจน์แล้วและลองขู่ในใจว่าจะขึ้นไปหาในบ้านเช่านั้นชั้น3(เสียงมันมาจามชั้น3) มันบอกว่า (มันกลัวอย่ามาหา) ใช้วิธีนี้ ก้ได้ผล คือ มันจะให้ผมนอนได้คือมันจะเงียบตอนผมง่วง


    และข้อสาม ประมานปีที่8-9จำไม่ได้ ลองหยุดยาดู เสียงที่ได้ยินไม่มาทางทิศตะวันตกแต่มันย้ายไปย้ายมาหลายที่ได้ และมันบอกว่าเป็นไงหละฉันจะทำเรื่องประหลาดๆให้ดูเรื่อยๆแต่ผมไม่สนใจหรอก อืมแปลกดี??


    อ่อ ถ้าคิดว่าเป็นสัญานสมองที่ส่งมาเข้าสมองเรา ก้อ้างอิงทางวิทย์ได้ แต่ทำไม่ได้ในตอนนี้ ก้จะคล้ายๆคุณไสยมนดำ แต่ไม่ใช่เลยคับ ผมถามมาแล้ว เขาบอกว่า มนต์ดำจะให้ตายมากกว่าให้ทรมาน



    ลองไปตามหาดูได้คับสนุกดี เพื่อเสียงอยู่ในบ้านคนที่ไม่รู้จัก ก้ทำทีตีสนิทก้ได้ แล้วสังเกตเสียงมาจากไหนอยู่ตรงไหนของบ้านเขา หรืออยู่ในหัวสมองใคร

    นั่งสมาธิไม่ได้จริงๆ เสียงรบกวน กินยาจะดึงความคิดจิตกลับมาคับ แน่นอน แค่เสียงจะยังอยุ่คุยกับเรา แต่เบาลง
     
  6. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3





    5.เสียงมันกลัวผีเหมือนกัน อืม...แปลกเหมือนผม


    สุภาษิตใหม่ "วงเวียนแห่งความทรมาน"


    เพื่อนที่เข้ามาใหม่และเก่า ได้ข้อมูลนี้รึป่าว ว่า พวกเราคล้ายๆร่างทรง ผมดูในยูทูปคล้ายๆแบบนี้ แล้วเสียงในสมองบอกตลอดว่าให้เชื่อมัน ไม่งั้นไม่ให้นอนไม่ให้มีความสุข และผมเทสดู โดยการไปไหว้เจ้าหน้าปากซอยบ้านผม มีศาลเจาพ่อเสือและรวมเทพเลย เสียงบอกว่า " กลัวมาก" อืม..แปลกดี


    ตอนนี้ก้กินยา แล้วก้ได้ข้อมูลใหม่มา คือไปบน เทพตรีมูรติ 3เทพ คือ พระพรหม พระศิวะ พระนารายณ์ ก้ได้บนพระพรหมแล้ว ในเรื่อง แก้คุณไสย ภูตผีปีศาจ เหลือเรื่องสัญญานคลื่นวิทยุ เท่าที่อ่านใน wikipidia ก้อาจคล้ายๆคลื่นความถี่ก้ได้ ต้องลองดูคับ


    555 ก้แปลกดีนะเพื่อนๆ เพราะว่า ผมคน กทม. มั้ง คือการไหว้เจ้าไหว้เหล่าเทพ เป็นเรื่องปกติมีเทพใน กทม. ทั้งหมด "เสียงในสมองกลัวเทพ" อืม....


    ถ้าสมมุติว่า "เสียงเป็นคนจริงๆ" น่าจะเป็นคน ตจว. เพราะว่าไม่กลัวพระพุทธเจ้าและพยานาค ซึ่งส่วนใหญ่ คน ตจว.จะกราบไหว้แค่พระพุทธเจ้ากับพยานาคและ พ่อปู่ ฤาษีต่างๆ


    ในกรณีเช่นนี้ เข้าหลักการ psychokinesis ที่หาอ่านได้ในเว็ป wiki ก้ได้ แค่คนที่ทำได้ฝรั่งบอกว่า จะได้มั่งไม่ได้มั่ง ก้ถ้าผมคิดนะ ก้ในไทยนี่แหละชอบนั่งสมาธิ โดยการถือศีลเป็นหลักเพื่อให้จิตใจสงบ ก้น่าจะเป็นข้อมูลที่ผมเก็บไว้ในสมอง ยกเว้นพระ ท่านละทางโลกแล้ว


    วิทยศาสตร์จะเปิดเผยได้ ว่าร่างทรงคืออะไร ใครควบคุมคนทรงและคล้ายๆพวกเรารึป่าว ที่โดนบังคับให้เชื่อและให้ละกิเลสต่างๆ โดยเอาศาสนาพุทธมาอ้าง เพราะต้องนั่งสมาธิเพราะ ถ้า "เสียงเป็นคนจริง" คงกลัวการหาเงิน กลัวการใช้สมองหาเงิน กลัวคนที่เรียนสูงๆหาเงินโดยสุจริต กลัวความรู้ความสามารถ กลัวคำว่ากิเลสเข้าสิง เพราทั้งหมดทั้งมวลที่ผมเป็นมา20ปี เข้าใจแล้วว่า "ถ้าเป็นเสียงคน" คือพวกเขาทำแบบนี้เพราะหาเงินไม่เป็น ขี้เกียจเรียนหนังสือ ไม่ขยัน และไม่ชอบใช้สมอง และสุดท้าย คือ อิจฉาคนรวยๆ จากที่ผมคุยกับมันในสมองและเก็บข้อมูลมานานมาก


    ข้อมูลที่ผมคุยกับเสียงมานานอีกอย่างคือ มันไม่ทำงานเลย มันบอกว่า มันจะเฝ้าดูทุกวันไม่ให้มีความสุข ถ้าไม่เชื่อมัน ผมแกล้งบอกว่า "มึงขี้เกียจจัง" มันบอกว่า ประมานว่า เรียนมาน้อย ประมานว่า บ้านจนเลยมั้ง ผมจบ ราม ไม่เห็นจะคิดอะไร ยังภูมิใจด่วยซ้ำที่เป็นเด็ก กทม. เรียนถูกๆ ประหยัดเงินพ่อแม่ ถึงแม้บ้านผมอยู่ ซอย46 ใกล้ ม.สยาม มี ศาลเจ้าพ่อเสืออยู่ติดถนนเลย



    อ่อ อีกอย่างนึงเพื่อนๆ เจ้าของศาลบอกว่า ทุกเทพที่เป็นเจ้าจีนและ ตี่จั่วเอี้ยในบ้าน ถ้าใครมี ให้เรียกว่า อากง ทั้งหมดเลยก้ได้นะคับ เวลาไหว้วันตรุจจีนก้ดี วันพระก้ดี พระจีนด้วย เพราะว่า เจ้าจีนทั้งหมดกว่าจะได้เป็นเทพ ก้สร้างบุญมาเป็น 10000ปี จึงมีอายุมากกว่ามนุษย์ที่เวียนว่ายตายเกิดนั่นเองคับ


    ก้คิดๆดู "ถ้าเป็นเสียงคน" ร่างทรงอะไรประมานนี้ จะกำเนิดเรื่องราวมาจาก ภาค อีสาน ส่วนใหญ่ ขอรับ


    เพื่อนๆ ถ้าคุยกับมันเรื่อยๆนะ หลอกสมองเราไม่ให้มีคำตอบในสมองนะ คือฝึกดูนะ พยายามคิดอะไรแล้วไม่ให้คิดคำตอบดู สนุกดี คือเสียงมันไม่รู้คำตอบ 555


    สู้ๆคับ กินยาด้วย ผมก้สู้มาปีนี้ 20ปีแล้ว ไม่ต้องสนใจว่ามันบอก โดนคุนไสย ศาสนาให้เราปลงชีวิต หรือ ผีสางนางไม้ หรือพยายามคุยกับเรา อย่าไปสนใจ (หรือถ้าไม่ไหว ทำแบบผมก้ได้ ไปที่โล่งๆจับทิศทางเสียงแล้ว พยายามนึกถึงตำรวจให้ไปจับ ถ้าจับทิศทางเจอ อยู่ทิศไหนไปตามนั้นเลย ช่วงกลางวัรหรือกลางคืนก้ได้ พยายามนึกจริงๆและทำจริงๆด้วยว่าจะไปหาตัวมัน ทำบ่อยๆหาทิศทางเสียงให้ได้ว่าที่ไหน มันจะกลัวเองจะได้ เสียงจะเงียบเบาลง) ต้องไปที่โล่งนะคับจะได้ยินมาจากทิศที่ชัดมาก เทสด้วยการหมุนตัวเองลองดูคับ สนุกดี ผมทำแล้วมันกลัวเลย มันไม่อยากให้เจอตัว



    รับรองได้เลยว่า ถ้านึกว่าจะไปหาและไปหาจริงๆ มันจะกลัวและจะเริ่มเงียบๆ ก้แปลกดี

    และตอนนี้ก้ได้ความจริงที่ "ทำตามกันไป" คือ ไม่ว่าใครคนไหนหนือคนต่างประเทศทั่วโลกที่เป็นโรคจิตเภท เกือบ90% จะถูกสั่งโดยคุณหมอว่า ไม่มีตัวตนต้องกินยายั่งเดียวแล้วจะบรรเทาลงหรือหาย ก้น่าจะหมายความว่าแม่แต่คนฝรั่งที่กล้ามากกว่าคนไทยก้ยังโดนบังคับไม่ให้หาตัวตน เพราะเมื่อกินยาปุ้ป ผมเทสสมองผมดูจิตความคิดเราจะดึงกลับมาที่สมองแต่เสียงในสมองยังอยู่แต่จะจับทิศไม่ได้เพราะจิตเริ่มกลับมา ผมจับทิศได้เพราะลองไม่กินยาประมาน 2-7วัน ลองดูนะคับอย่าเครียด เผื่อเสียงเบาลงแบบผม
     
  7. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3




    6.ขอบคุณมากนะครับที่ยังเป็นห่วง..และขอบคุณมากอีกครั้งสำหรับคำแนะนำในสิ่งที่ดีนี้ครับ....


    ถ้ามีเวลามากกว่านี้ผมจะรองทำดูครับ.....


    หูแว่วที่ได้ยิน..หรือผมผิดปกติทางสมองหรือป่าวยังไม่รู้สาเหตุ...


    เสียงต่างๆที่แว่วเข้ามาในหูหรือในสมองนะครับ..มันมีเยอะจริงๆมันพยามทำร้ายเราทั้งร่างกายและจิตใจ..มันจะบังคับข่มขู่ตลอด..จะให้เรายอมรับมันให้ได้...พอเราเถียงเราแข็งข้อไม้ยอม...มันจะเริ่มอาระวาดใส่อารมหนักขึ้น..ในเสบ่ทำงานก็ไม่เว้น...


    แต่ทำไม..ถ้าเราอยู่ในห้องแอร์ที่เย็นๆมาก...มันจะเริ่มสงบและบอกว่าหนาว หนาว หนาวมาก


    เสียงที่แว่วมาได้ยินนะ


    ร้ายสุด...เป็นเสียงผู้หญิงแหลมๆ..หวานๆ..มีหลายแบบเช่นเสียงนางเอก ตัวยั่ว ตัวโกง และตัวร้ายๆ...คือคนเดียวสามารถทำได้หลายอารม..


    ต่อมา..เป็นเสียงเด็กผู้ชาย...อันนี้หนักหน่อย...มันจะมาบีบศรีษะข้างซ้ายบ้าง..ขวาบ้าง...พอเราพูดว่าจะบีบหัวเราทำไม...มันบอกเราว่าขอโทษนะ..เราถูกบางคับให้ทำ..มีคนสั่งให้ทำ..ยกโทษให้เรานะ..เป็นแบบนี้ทุกครั้งทั้งวันทั้งคืนเลยครับ...


    อีกเสียง...ที่ทำให้เรารู้สึกกลัวมากคือ..มีเสียงท่องมนต์..เสียงปากมันมุ๊บมั๊บๆๆๆๆๆๆๆไวมาก..แป๊ปนึงมันก็เป่าเสียงดังพ่วงมาที่ศรีษะเรา..เป็นตลอดเลย...


    อีกเสียง..เหมือนเสียงเรียนแบบที่มาจากที่ไกลๆ..เหมือนกับเสียงผู้ทรงศีลผู้ชายแก่มากๆ..คอยมาช่วยบอกว่าให้ตั้งสติ..อย่ากลัวนะ..เด่วก็หายไปเอง...


    บางทีได้ยินเสียงแว่วมา..แบบมันอยู่รวมตัวกันเยอะๆปรึกษาอะไรกันไม่รู้สักพัก...มีการแจ้งรายงานปัญหาของเราให้ในกลุ่มของมันทราบ..ทุกๆเรื่องที่เราทำผิดหรือไม่ผิดในทุกๆวันหรือที่มันบอกให้เราทำแต่เราเฉยๆไม่ได้ทำตาม...


    หลังจากนั้นมันจะเกิดเหตุการแปลกๆขึ้น เหมือนกับมีการเหาะเหินแบบไวไว..เสียงฟิ้วๆๆ เสียงแบบอะไรที่ลอยตัวในอาการที่ใช้ความไวมากในการเดินทาง...ตรงนี้พอนึกออกนะครับ...เหมือนหนังจีน..เดชคำภีเทวดากำลังภายในที่มันเหาะกัน..ตามล่ากันอ่ะครับ


    พิเศษ..เฉพาะเรา...ข้อนี้นะคือ..ไม่รู้มีใครมีความรู้สึกแบบผมรู้เปล่านะ..แปลกมาก..อีกสิ่งนึ่งที่จะเล่าให้ฟัง.คือเหมือนมันมีขาเดินได้ เดินขึ้นมาบนตัว..บนศรีษะ..ที่ลับ..เข้าไปกัดที่ขอบปากทวาลหนัก..มันมองไม่เห็น..ปัดออกก็ไม่ออก..บางทีพอปัดออก..แป๊ปนึงมันก็เดินมาที่เดิมอีก..รู้สึกว่ามันจะกัดติดเนื้อเราไว้เลย..บางทีเหมือนเราโดนอะไรแหลมๆเล็กๆทิ่มตามขา..ตามแขน..มันรู้สึกเจ็บมากมาก...เจ็บกว่าตอนเข็มทิ่มให้น้ำเกลือเสียอีก...


    ตอนนี้ผมอ่อนเพลียมากๆ...ไม่ค่อยได้นอนหลับพักผ่อนเลยครับ



    ก้สุดท้าย ไปที่โล่งๆช่วงกลางวันที่คนเงียบๆ หรือกลางคืน ถามในใจกับมัน แล้วจะได้ยินชัดว่ามาจากทิศไหน แล้วไปตามหา จะหาไม่เจอนะคับ แต่ก้จะได้ข้อมูลที่มันจะพูดว่า หากูไม่เจอหรอก แต่ถ้าเข้าไปใกล้ๆมาก ตามที่เราเห็นสถานที่และได้ยินเสียงมัน มันจะบอกว่า ประมานว่าเริ่มกลัวเรา



    ถูกต้องคับ คือเสียงประหลาดนี้ สามารถเห็นจากตาเราและจากหู คือพูดง่ายๆคือ ถ้าเสียงมีตัวตน คือการใช้จิตเข้ามาในสมองของเรา คล้ายๆยืมสมองเรา คล้ายๆให้เราเป็นร่างทรง หรือหาอ่านได้ในเว้บไซด์ ประมานว่า psychokinesis ที่ฝรั่งทดลองบันทึกไว้ใน wikipedia ว่าสามารถทำได้แต่จะติดมั่งไม่ติดมั่งจะเป็นแนววิทย์ ก้คล้ายๆประเทศเราที่ชอบทำสมาธิมานานมาก แต่ก้ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่า การทำสมาธิสามารถเข้าไปในจิตคนอื่นได้คับ


    เสียงไม่ได้อยู่ใกล้ๆหรือในบ้านคับ เชื่อเถอะ อยู่ข้างนอกเลย ลองออกไปข้างนอกที่โล่งๆกลางคืนจะชัดมากเพราะไม่มีเสียงรบกวน จะสามารถจับทิศได้ว่าอยู่ไหน จะลองดูตามหาก้ได้ แต่จะไม่เจอคับ ผมจะบอกคุณว่ามันคืออะไร แต่เพื่อนๆอาจจะคิดว่า "ไร้สาระและไม่มีตัวตน"
     
  8. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3





    7.ตอนนี้ได้ข่าวมาว่า "เขากะลา" ที่นครสวรรค์ เคยเปิดหาดูไหมคับว่า คนที่ได้ยินเสียงในสมองแบบพวกเรา ต้องไปนั่งสมาธิรับคลื่นปรับคลื่น ให้ "มนุษย์ต่างดาว"ส่งคลื่นเสียงเข้าสมอง เพื่อส่งข้อมูลเตือนภัยพิบัติต่างๆที่จะเกิดบนโลก ซึ่งมี อ.เทพพนม เมืองแมน จบจากฮาวาร์ด ร่วมด้วยคับ แต่ที่ อ. บอกมา ว่าจะเกิดภัยต่างๆที่ต่างดาวบอก ยังไม่จริงสักเรื่องเลย เรื้องที่บอก ก้บอกหลังจากเหตุต่างๆที่ไม่รุนแรงเกิดแล้วทั่งนั่น ผมคิดว่า คนไปเยอะแยะไปดู มนุษยต่างดาวมากกว่าคับ


    และผมโทไปหา อ.สมจิต แล้วที่เขากะลา พอดีถามเบอรจาก อ.เทพพนม หาในfacebook ก้บอกว่าคล้ายๆพวกเรา แต่ผมวิเคราะห์ตามที่คุยกับ อ. ว่าเสียงไม่ได้พูดดังในสมองทั้งวันทั้งคืนแบบพวกเรา และเสียงนั่นก้ไม่ชอบ มนุษยต่างดาว และเสียงก้ไม่ได้บอกให้ไปเขากะลา และเสียงก้ไม่ได้มาเตือนภัยพิบัติ โรคจิตเภทพวกเราก้ต้องรอยาที่ดีมากๆเหมือนกับยาฉีด หรือยาฉีดราคาถูกลงคับ


    มีเรื่องนึง ผม ฮามาก คือว่า ผมบวชที่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ เมื่ออายุ28 ถ้าจำไม่ผิด บวชได้7วัน นอนได้วันละชั่วโมงสองชม. เพราะเสียงมันไม่ให้นอน มารู้ตอนหลังว่ามันกลัวเสียงสวดพระที่ทำวัดเช้าและเย็น ผมกะว่าบวช1พรรษาเลย พอครบ7วันที่แสนทรมานมากคิดว่าบวชแล้วเสียงจะหาย ตอนศึก หลวงพ่อบอกว่า ถ้าถือศีลไม่ได้5ข้อก้4ข้อก้ยังดี ถ้าไม่ได้ก้3ข้อ ประมาณนี้ เสียงมันบอกว่าให้ถือ5ข้อหรือมากกว่านั้น ผมก้บอกว่าในใจ "มึงจะบ้าเหรอ หลวงพ่อบอกว่า เป็นคนปกติถ้าให้ดี 4หรือ 3 หรือ 2 ก้ได้ มึงจะเถียงที่หลวงพ่อบอกทำไม ควายเอ้ย"555 ผมหัวเราะสุดๆเลย



    ส่วนตรงนี้ที่มันบอก ก้ใช่สิคับ พระตามที่ทุกคนเห็นก้รูปปั้น ครูบาอาจารย์ถ้าคุนขนุนนึกภาพในสมอง เสียงมันก้เห็นว่าเป็นคนๆนึงที่ถือศีล หรือเป็นรูปปั้นแบบหลวงปู่ท่านต่างๆ จะได้ยินได้ไง ถ้าผมเป้นเสียง ก้บอกว่าไม่มีใครได้ยินเพราะ "ก้แค่รูปปั้น" น่าจะประมานนี้



    ""ไม่เป็นไรคับน้องและทุกคน ตอนนี้ที่ผมบอกว่าไปมองดูในห้องลอดประตูห้องเช่าและไม่มีใครและสว่างอยู่มองเห็นข้างในและได้ยินเสียงผมในสมองคุยกะเสียงนั้นและเสียงนั้นอยู่ข้างในและเสียงความคิดผมด้วย คิดว่าน่าจะเป็นแหล่งพลังงานสะสมคลื่นพลังจิต ก้โชคดีทีเป้นตึกแถวให้เช่าและขึ้นไปได้และก้คนเช่าไม่อยู่ไปทำงานและใกล้บ้านผมด้วย อาจจะเป็นคลื่นจิตของคนที่ถูกดึงอยู่อัตโนมัติ แต่ไม่รู้ทำไมรวมตรงนั้น แค่นี้ก่อนคับ"" ตรงนี้ขอให้ทุกคนจำไว้หน่อยคับ ขอร้องมากๆ


    อ่านรายงานวิจัยมาเพื่อนๆ ปรากฎว่า โดปามีนผิดปกติพวกเรา ต้องกินยาและนอนหลับพักผ่อนเป็นเวลาด้วย และอย่าทำกิจกรรมอะไรอย่างเคร่งเครียดด้วย มาบอกคับ


    ตอนนี้ก้เลย เพลีย ปวดหัว เพราะนอนน้อย เลยซื้อ centrum ยาบำรุงร่างกายมีวิตามินเกลือแร่22ชนิด ผมซื้อ199บาท 30เม็ด กินทุกวัน ร่างกายจะได้ดีๆหน่อย สู้กับเสียงมันมานานเลย ทุกคนลองซื้อมากินดู ถามเภสัชและหาข้อมูลในเน็ตได้ เหลือยาบำรุงสมองไม่ให้เครียดถ้งเราไม่ได้เครียดแต่ปวดหัวง่วงนอน กำลังหาอยู่


    อดทนๆๆๆๆๆๆ ใจเย็นๆๆๆๆ คุยกับเสียงมัน (เทสได้นะคับว่าเสียงมันพูดว่าอะไรเวลาคุณอ่านข้อความผม) บอกให้มันรู้ทุกวันว่า เราเป็นคน ทรมานการนอน ต้องหลับนอนเป็นเวลา ต้องไปทำงาน หรือทำกิจกรรมต่างๆ ทำนุ่นทำนี่ ที่เพื่อตัวเองและครอบครัว และ เพื่อมีเพื่อนมีฝูง มีชีวิตแบบปกติ ต้องหาเงินสร้างอนาคต และพักผ่อนหรืองีบประจำวัน เพื่อร่างกายจะได้แข็งแรง มีความสุข อ่านข้อความผมไปและบอกมัน แล้วมันตอบว่าอะไรประมานนี้คับ


    ผมบอกมัน "เดี๋ยวมึงก้บ่นจนง่วงนอน" ส่วนใหญ่มันบ่นเพราะอิจฉาความคิดผมที่สามารถทำงานนุ่นนี่นั่นได้หลายอย่าง เวลาผมดึงความคิดออกมา เช่น "อ่อ ตรงนี้นึกออกแล้ว ตรงนี้กูรู้แล้ว ตรงนี้กูทำได้นี่หว่า" ประมานนี้ ก้อาจจริง เวลาเสียงบ่นจนเงียบเพราะเถียงกัน พอสักพักก้เบาๆลง อืม แปลกมาก....


    คนเราจะดึงความคิดเป็นภาพและเป็นเสียงที่นั่นโน่นนี่ หรือเป็นภาพข้อความ คือเหมือนอีกด้านนึงเป็นคน ผมคิดว่าจะมีคนสองคน สองด้านที่ "ด้านนึงรับภาพและเสียง และ ด้านนึงได้ยินแต่เสียง" ประมานนี้นะ อืม.....


    คำนิยาม "จิตต่อจิต" คือสมองต่อกัน ถ้ามีคนอีกด้านนึงนะคับ



    กินยากันยั่งอดทนรอยาใหม่ ตั้งแต่คนแรกที่เป้นคือ john nash นักคณิตศาสตร เมื่อ10กว่าปีที่แล้วถ้าจำไม่ผิด



    เสียงในสมอง บางทียังบอกในความคิดว่า "แปลกมากที่ไปหาตรงนั่น กูไม่ได้อยู่ตรงนั่น" แต่ผมถาม ก้ไม่บอก ก้เงียบ



    ก้เลยบอกเสมอๆมานานว่า "ถ้ามึงทำใจได้เมื่อไหร่ที่จะบอกกูว่ามึงอยู่ที่ไหน ถึงวันนั้น กูก้จะรอ"
     
  9. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3




    8.ผมสมมุตินะ ถ้าอีกฝ่ายมีจริง สัญญาณจิตต่อกัน มันคงเบื่อชีวิตมากๆ หลังๆได้ยินความคิดพวกเรา ก้เลยเอาแต่ด่ายั่งเดียว ประมานว่ามันไม่ยอมกินยา ไม่ยอมทำอะไรเลย ได้แต่นั่งฟังความคิดพวกเรา เพราะอาจจะแยกยังไม่ออกว่า ได้ยินได้เห็นอะไรกันแน่ ประมานนี้

    เอ่อ แปลกดีด้วย ตรงที่คุยกันในความคิดได้นะคับ คงเป็นยั่งนี้ทุกคน?? ผมก้บอกมัน มันบอกไม่เอาไม่ยอมกินยา ประมานว่าฟังความคิดเราแล้วสนุกดีแปลกดี แล้วผมก้พยายามบอกมันให้ไปทำงาน มันเงียบ เท่าที่คุยกับเสียงมา20ปี ถ้ามันเป้นเป็นคนยั่งที่ผมคิด คือจิตต่อกันโดยบังเอิญ ผมว่ามันเป็นคนบ้าที่สับสนความคิดไปแล้วเพราะไม่รู้ว่าเสียงใครในสมองมัน

    สำหรับผม คิดว่าเป็นการต่อจิต "telepthy" แบบโดยบังเอิญ ซึ่งไม่รู้ว่าเกิดเพราะอะไร มันดูจะล้ำหน้าไปกว่าปัจจุบันมาก




    ซึ่ง mark zuckerberg กำลังพยายามทำด้านนี้อยู่คับ


    ใช่คับ ในทาง telepathy คือรู้ความคิดและเห็นและได้ยินจากสมองเราทั้งหมด ปกติจะสามารถทำได้ทั้งสองฝ่าย ในกรณีปัจจุบันที่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่จริงและล้ำหน้ามากเกินที่นักวิทยาศาสตร์อเทริกาจะทำได้ ก้ได้แต่เป็น theory ที่บันทึกไว้ใน wikipedia เท่านั่นเอง


    เรื่องนี้จากที่ผมอ่านรวมทั้งกระทู้ต่างๆมากมายมานาน ก้สรุปได้ว่า มีโอกาสเป็นไปได้ที่จิตคนจะต่อความคิดกันถ้าฝึกนั่งสมาธิบ่อยๆ โดยเฉพาะไทย ที่มีเรื่องพวกนี้เยอะมาก เข้าทรง หมอดู เทพเจ้าต่างๆ การถือศีลของพระ ประเทศไทยเรามีเรื่องพวกนี้มาแต่โบราณคับ ถ้าจะนอนกันแล้ว ฝันดีเพื่อนๆชาว x-men


    ประมานเป็นได้ทั่วโลก แต่ของไทยเรา สามารถฝึกฝนทำสมาธิ ถอดจิตหรือต่อจิตกันได้


    โดนทรมานกัน ทำให้นอนลำบาก แล้ว เสียงมันบอกเสมอว่า "ไม่ให้นอน ไม่ให้มีความสุขในชีวิต" อะไรประมานนี้รึป่าวคับทุกคน คล้ายๆกับผมไหม??


    ตามที่ผมเคยถามเพื่อนๆไปทุกคน มันคืประมานว่า ต้องเป็นเสียงเพศตรงข้ามแทบทุกคน คือผมกำลังเก็บข้อมูลอยู่ มีอะไรใหม่ๆจะบอกทีหลัง


    และก้ จากการทดสอบของผมที่สังเกตคุนกันมานาน เหมือน เอ่อคือ ผมใช้วิธีหลอกความคิดผม คือ ทำการคิดอะไรแล้วแต่ไม่ให้มีคำตอบ หรือสร้างคำถามไม่ให้มัคำตองในสมอง ทำยั่งนั้มานาน ก้รวบรวมข้อมูลมา ก้ปรากฎว่าเป็น เสียงผู้หญิงแน่นอนคับ


    ลองทำดูคับเพื่อนๆ การฝึกความคิดให้เข้าถึงอารมณ์ คือประมานนักแสดง แล้ว เสียงมันจะไม่รู้ว่า เราคิดจริงๆหรือหลอกๆ เช่นเรากำลังคิดเรื่องๆเศร้าๆอยู่ก้ต้องถึงอารมณ์และต้องร้องให้ด้วย ลองดูว่าเสียงอาจตอบความจริง


    อ่อ และ ทุกคนในกระทู้ต่างๆมากมาย ทรมานการนอนกันหมด ถ้ามีตัวตน ก้อย่างที่บอก คือต่างฝ่ายต่างไม่รู้ว่าเป็นคน คิดว่าเป็น ภูตผีปิศาจ ต่างๆนานา คือคอย ด่าว่า ไล่ เถียงกันทั้งวันทั้งคืน ตามโบราณบ้านเราที่เชื่อเรื้องเหล่านี้มานานคับ

    มีเรื่องวิจัยมาบอกคือ จากการทดลองส่วนแรก นักวิจัยอเมริกา ไปหาอ่านได้ในเว้บ เขาได้ทำการทดลอง เอาสาร dopamine ของหนูตัวผู้ไปฉีดหนูตัวเมีย ปรากฎว่า ตัวเมียจะวิ่งเข้าหาตัวผู้จนเจอ แต่ก้ทดลองแค่นั่นคร่าวๆว่า สารประหลาด dopamine คืออะไรกันแน่ ส่วนของความคิดผม มันคือสาร บอก "บุปเพสันนิวาส" ในยุคใหม่นี้รึป่าว ที่จากชาติที่แล้วหรือเจอกันชาตินี้ แต่หากันไม่เจอเพราะการงานหน้าที่ความเร่งรีบโลกปัจจุบัน จากการที่ถามใครหลายคน เป็นเสียงเพศตรงข้ามทั้งหมด


    มาเล่าสู่กันฟังคับ เรื่องประหลาดแบบนี้ที่เกิดขึ้นในโลกใบนี้ ที่มีคนเป็นรวมกันตอนนี้ 2561 ราวๆ 26-27ล้านคน หาอ่านข้อมูลได้ในgoogleนะ


    เอ่อคือ พึ่งนึกออก มีเรื่องจะบอกคับ คือว่า ผมได้รู้จักอาจารย์ที่เป็นคนไทย เรียนที่มหาลัย ฮาวาร์ด ตอนนี้แก่อายุมากแล้วปลดเกษียณอยู่บ้าน คือผมจะพยายามถามเพื่อขอ ชื่อในเฟส หรือ ไลน์ มา เป้นอาจารย์รุ่นใหม่ๆทางการแพทย์นะคับที่นั่น

    เพื่อจะคุยเรื่องราวเหล่านี้ว่า ได้มีการวิจัยไปถึงไหนแล้วเกี่ยวกับโรคของพวกเรา มีการสอนนักเรียนนักศึกษายังไงบ้างที่จะเรียนจบแล้วเป็นนักวิทย์มาวิจัยทำยาทางด้านนี้



    คงใกล้ความจริงแล้ว กำลังพัฒนาวิจัยยาทั้งกลางวันกลางคืน ในทางยาหลายๆด้านด้วยคับ

    ยั่งเซ็งเลย ตอนนี้ ความคิดสะท้อนแบบslow motion เลย แต่ก้ชินๆแบบทรมานแล้ว
     
  10. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3





    9.อืมคับ สงสัยมันไม่ยอมบอก แต่ที่ผมเคยบอกไปลองเล่นๆได้นะคับ ลองรึยังคือ ออกไปยืนที่กว้างๆตอนกลางวันหรือมืดหน่อยก้ได้สัก2-3ทุ่ม เงียบๆหน่อย แล้วคุยกับมันในสมองจับทิศทางน่าจะได้นะคับว่า มาจากทิศไหน ลองดูคับ ตั้งสมาธิหน่อยคุยกับมันมากๆในใจหน่อย ว่า จะคุยกัยมึงเพื่อจัยทิศทางว่ามึงอยู่ทิศไหน ออกเสียงคุยกับกูด้วย หรือว่ามันด่ามัน หรือใช้ความเศร้าใจน้อยใจที่เรามีที่มันทำกับเราไม่ให้นอนที่เป็นความรู้สึกจริงให้มันรู้ให้มันพูดในใจกับเราหรือ(ออกเสียงเบาๆคุยก้ได้ง่ายดีเพื่อให้มันพูดให้ได้ ผมใช้เวลาที่มันพูดตามความคิดในสมอง ผมใช้การออกเสียงพูดเบาๆเพื่อสามารถคิดหรือใช้สมองได้เพื่อกลบเสียงสะท้อนความคิดเราทีมันพูดตาม) ลองดูคับพยายามให้มันพูดกับเราเพื่อจับทิศที่มันอยู่ในที่โล่งๆเงียบๆคับ น่าจะได้ลองเล่นๆ เท่าที่คุยกันมาคล้ายๆกันหมดงั้นน่าจะรู้ทิศทางเหมือนผมได้


    ไหนๆก้เป็นกันมานาน น่าจะทำได้จับทิศได้คล้ายๆผมนะ


    วิธีสนุกๆก้คือว่างๆก้ได้ ฝึกการทำสมองเบลอๆ หรือว่างเปล่า ถ้าไม่ได้ก้ ให้ฝึกการใช้ปากพูดเบาๆหรือดังๆก้ได้ถ้าอยู่คนเดียว พูดอะไรก้ได้แทนความคิด คือคิดแล้วพูดเลยเหมือนกับการพูดสดๆเลยบนเวทีหรือที่ประชุม พูดคนเดียวประมานนี้ ทำยั่งนี้นานๆมากๆประมานเป็นหลายๆเดือนหลายๆปี คือการฝึกพูดนั่นแหละ สำหรับผมประมานปีนึง ก้จะเริ่มคิดเร็วขึ้นพูดเร็วขึ้น คือคิดปุ้ปพูดเลยไม่นึกนาน และจะทำให้เสียงไม่รู้ความคิดเราเพราะเราคิดแล้วพูด ถ้าเราไม่พูดจะคิดไม่ออก เพราะการฝึกฝนจะทำให้สมองรับรู้ว่าเราพูดมากกว่าคิด จึงทำให้สมองไม่ค่อยคิดอะไร แต่ต้องตั้งสติให้ได้ด้วยว่า อย่าพูดเวลาอยู่กับคนแปลกหน้าหรืออยู่ข้างนอกที่อื่น แล้วอีกอย่างนึงในเรื่องฝึกการพูดนี้จะทำให้สมองสั่งงานด้วยภาพในความคิดม่กกว่าการนึกเป็นตัวอักษรในสมอง จะทำให้เสียงไม่เห็นเป็นตัวอักษรหรือข้อความ text ในสมอง จะเห็นเป็นภาพที่เราคิด คือจะทำให้มันไม่รู้ว่าเราคิดอะไร ลองดูคับง่ายๆๆ แค่อย่าลืมว่าเราพูดคนเดียวข้างนอก

    แล้วสมองผมตอนนี้จะนึกอะไรเป็นภาพนิ่งหรือภาพวิดีโอที่เราจำมาไปหมดเลยบางทีมีเสียง ซึ่งเป็นเรื่องปกติธรรมชาติของมนุษย์ที่ทุกคนทั่วโลกที่เกิดมาทำได้ แต่ข้อความหรือตัวอักษรจะไม่ค่อยมีซึ่งดีมากที่เสียงมันจะไม่รู้ว่าคิดอะไร แต่มันจะพูอดว่า ภาพอะไรวะ

    อีกอย่างคือเมื่อฝึกฝนประจำ การพูดคนเดียว จะทำให้เราใช้สมองนึกภาพมาพูดมากกว่าการนึกตัวอักษร

    และก้สามารถพูดกับเพื่อนๆได้ไว คือ ฟังเร็ว ตอบเร็วด้วยคับ ดีมากๆตอนนี้ สงสัยมันคือการฝึกการพูดบนเวทีรึป่าว

    ส่วนการพูดความคิดมันกลับหรือสวนไป ผมยังทำไม่ได้ เพราะเข้าใจว่าที่เป็นมานานตอนนี้ คือ เสียงมันใช้ปากพูดมากกว่า การเข้าไปในสมองความคิดของมัน ถ้า "เสียงมันเป็นคน"

    ตามนี้นะคับ ลองดู ใช้ได้ผลแน่นอน


    ผมคิดว่า มันได้ยินความคิดเรา มันเลยใช้ปากพูดและหยุดพูดได้เลยเงียบเราเลยไม่ได้ยิน แต่อีกด้านนึงคนที่ได้ยินเสียงหรือหูแว่ว จะได้ยินตลอดเมื่อมันพูดจึงเป็นฝ่ายที่เสียเปรียบตลอดเวลา

    คือฝ่ายหูแว่ว ได้ยินเสียง แต่ฝ่ายทั้งภาพหลอนและหูแว่ว ได้ยินเสียงและเห็นภาพในสมองความคิดเรา นั่นเอง ถ้าย้ำอีกที อีกด้านนั่น "เป็นคน"

    อ่อ อีกนึด สุดท้ายเลย ฝ่ายหูแว่วอย่างเดียว ต่อเข้าไปในสมองฝ่ายภาพหลอนและหูแว่วไม่ได้ ซึ่งในที่สุด ผมว่าถ้าเป็นคนกันทั้งคู่ "ถ้าเจอกัน" แล้วพาไปให้หมอฝรั่งเท่านั้นนะคงเป็นหมอด้านนี้แต่เป็นฝรั่งเท่านั่นนะ ก้คงจะหาทางรักษาได้แน่ๆเลยคับ สำหรับความคิดผม

    ซึ่งปัจจุบันนี้ ก้บอกว่า อย่าเป็นยั่งนี้กันมากๆเลย ทรมานกันเข้าไปในสมองรู้ความคิดเถียงกันด่าเพราะรู้ความลับของการใช้ชีวิตไม่สามารถหยุดได้ ถ้าอนาคตข้างหน้ามีเครื่องมือรู้ความคิดจะดีกว่าเยอะเพราะคงสามารถเปิดปิดได้ สะดวกกว่า

    ตื่นแล้วหลับต่อไม่ได้ อืม...เหมือนกัน แต่ผมพอตื่นแล้วได้ยินเสียงเลยมันคุยกับผมเลย ทีนี้ไม่ได้นอนต่อเลยรออีกยาวเลยกว่ามันจะคุยจะถามผมพูดเรื่องของผมเสรจ ต้องด่ามันว่า มึงจะพูดเรื่องกูทำไมตั้ง20ปี กูรำคาญโว้ย แม่งก้บอกว่า "กูบังคับตัวเองให้หยุดพูดไม่ได้" เหมือนมันพูดคนเดียว ยั่งเงี้ยทุกวัน

    ก้ใกล้ที่ผมจะฉีดยาแล้ว รอเก็บเงินอีกสักพักใหญ่และดูว่าจะมีข่าวอะไรใหม่ๆบ้าง


    แชร์ประสบการณ์วิเคราะห์ให้ฟังคับย้ำอักที ประมานนี้ครับ ที่เป็นโรคจิตเภทหรือหูแว่วมา20ปี

    ยังไม่เจอตัวตนนะคับ ต้องหาต่อไปสนุกดี บวกกับการกินยาและต่อไปจะฉีดยาด้วยคับ

    ใครมีปัญหา แก้ไม่ได้ลำบากชีวิตการนอน มาคุยกับผมได้ครับ เชิญเลยคับ

    Line:bankyman2014

    Facebook : Jason Bank

    ขอบคุณครับ

    ผมเหลือแค่ ไปหาพระที่อยุธยา และไปหา อ.สมจิต ที่ เขากะลา
    และ สแกนสมองด้วยเครื่อง MRI ที่ศิริราช และ ตรวจเกี่ยวกับหูดูว่า มีอะไรรึป่าว

    ก็เหลือแค่นี้ ประมาณนี้ครับ

    ใครมีวิธียังไง ช่วยเพิ่มเติมข้อมูลด้วยครับ
     
  11. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3




    10.ส่วนตอนนี้กินยาไปก่อน ตามนี้เลย


    ยากลุ่มใหม่ กลุ่มที่2 มาแล้วคับ สามารถไปสอบถามโรงบาลได้ทั้งเอกชนด้วยถ้าใครมีงบไหว

    คือยา กิน กลุ่มใหม่ risperidone 2mg. เม็ดละประมาน 1-3บาท

    olanzapine 5mg. ประมาน 40บาท 10mg. ประมาน 60กว่าบาท

    paliperidone 3mg. ประมาน 90กว่าบาท

    ยากินทุกตัวต้องกินยาป้องกันการเกร็งการสั่นด้วย คุณหมอจะให้ยาป้องกันมาให้ เม็ดละ1บาทเท่านั้น

    ยาพวกนี้กินแล้วจะหลับได้เลย แต่ตื่นมายังได้ยินแต่เบาลง แต่ก็ยังดีที่หลับได้จะมีสมาธิดีขึ้น ทำงานทำกิจกรรมต่างๆได้เลย

    ต้องกินทุกวันทั้งชิวิตในตอนนี้ รอผลการผลิตยาตัวใหม่ๆต่อไป ที่ทำให้หายเลยคับ ต้องรอๆๆๆๆๆ


    ส่วนยา paliperidone ยาฉีดตัวนี้ เข๊มละประมาน 150mg. 10000บาท 100mg. 8600บาท ต่อ1เดือนทั้งคู่คับ โรงบาลรัฐบาลนะ

    ส่วนยาฉีดที่ราคาแพงจะทำให้เงียบเลยหรือเหมือนหายเลย แต่ราคาแพงถ้าใครไหว เพราะต้องฉีดทุก1เดือนหรือ3เดือนไปตลอดชีวิตเหมือนกัน


    ลองพิจรณาดู และถามคุณหมอดูในเรื่องต่างๆ หรือใครมีเงิน ยาฉีดเลย (ต้องฉีดประมาน 2-3 เข็ม ถึงจะเริ่มเห็นผลได้)


    มาบอกแค่นี้คับ ส่วนผมเป็นอยู่20ปีแล้ว ใช้ยา risperidone 2 mg. ได้ยินเบาๆเอาแบบนอนได้ ทำงานได้ ใช้ได้แล้วครับ

    ถ้ายายังไม่ได้ผลมากเท่าไหร่ ก็ต้องลองยาตัวอื่น ตอนนี้ risperidone ใช้ได้ ช่วงออกฤทธิคือ 2-8 ชม.จะเงียบเลยนอนได้ครับ

    ใครถูกกับยาตัวไหนก็ต้องลองบอกหมอ มาแจ้งแค่นี้ครับ
     
  12. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3
    สู้ สู้ ผมก็ อดทนสุดๆเลย ทุกๆท่าน นักวิทยาศาสตร์กำลังขมักเขม้นทำงานอย่างหนักทั้งวันทั้งคืนหาสูตรยาอยู่ครับ
     
  13. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3
    (การได้ยินเสียงและคุยกับมัน ก็เป็นวิธีที่ดีมากคือ ลองขยับปากพูดคนเดียวดูสิคับ จะได้ดึงสมาธิความคิดกลับมาเพราะจะได้ยินเสียงตัวเองที่ปาก ซึ่งโรคนี้ก็แปลก มันจะดึงความคิดไปอยู่ที่อื่น และถือเป็นการซ้อมการพูดด้วยนะคับ)


    จะได้พูดเก่งๆ เป็นอีกวิธีนึงที่ใช้ในการ ขึ้นเวที หรือพูดอธิบายการงานต่างๆหรืออธิบายคนรอบข้างด้วย ดีมากวิธีนี้ ผมทำอยู่ประจำ
     
  14. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3
    Update ข้อมูล คือ กิน risperidone 2 mg. จะทำให้เสียงเริ่มง่วงไปด้วย ผมก็ งง งง จากการสังเกต ยาจะทำให้ผมมึนง่วงแล้วก็ลองถามเสียงมันดู

    ก็ ได้คำตอบว่า มึนๆ งง งง ไม่รู้ว่าเสียงเป็นคนหรือมีตัวตนจริงรึป่าว ต้องตามหาและพิสูจน์ต่อไป


    โทรมาคุยกับผมได้ที่เบอร์ 0894799169 หรือ ไลน์มาคุยกัน หรือสร้างไลน์กลุ่ม หรืออาจจะนัดมารวมตัวกันไปพูดคุยสังสรรค์กันต่อไปในอนาคตก็ได้นะครับ
     
  15. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3
    โทรมาคุยกับผมได้ที่เบอร์ 0894799169 หรือ ไลน์มาคุยกัน หรือสร้างไลน์กลุ่ม หรืออาจจะนัดมารวมตัวกันไปพูดคุยสังสรรค์กันต่อไปในอนาคตก็ได้นะครับ



    (การได้ยินเสียงและคุยกับมัน ก็เป็นวิธีที่ดีมากคือ ลองขยับปากพูดคนเดียวดูสิคับ จะได้ดึงสมาธิความคิดกลับมาเพราะจะได้ยินเสียงตัวเองที่ปาก ซึ่งโรคนี้ก็แปลก มันจะดึงความคิดไปอยู่ที่อื่น และถือเป็นการซ้อมการพูดด้วยนะคับ)


    จะได้พูดเก่งๆ เป็นอีกวิธีนึงที่ใช้ในการ ขึ้นเวที หรือพูดอธิบายการงานต่างๆหรืออธิบายคนรอบข้างด้วย ดีมากวิธีนี้ ผมทำอยู่ประจำ
     
  16. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,089
    ค่าพลัง:
    +3,394
    เสียงซ้อนเสียง น่าจะเป็นเสียงเอคโค่นะ สาเหตุของย้ำคิดย้ำทำ ผมก็เคยเป็นอยู่ คิดจนมีเสียงตัวตนคนอื่นในสมอง น่าจะเป็นจิตใต้สำนึกเรามาช่วย ลองฟังเสียงสุดท้ายดูก่อนจบสนทนาว่ามาดีรึเปล่า
    ดีครับผมพึ่งเป็นมา 10 ปีเอง จขกททนมาได้ตั้ง 20 ปีนับถือ ยาก็กินคล้ายๆ กันเลย ไม่กินก็มีเสียงบ่น
    ผมก็เดาเพ้อไปเรื่อยแรกๆ จับจุดได้แล้ว เสียงก็ซาลงได้แต่เสียงวี้ดๆ แทนตอนนี้ในหู
     
  17. อัครไมตรี

    อัครไมตรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2016
    โพสต์:
    418
    ค่าพลัง:
    +8,439
    เกิดแก่เจ็บตาย เป็นเรื่องธรรมดาของวัฏสงสาร
    ป่วยได้ก็หายได้ครับ
     
  18. แสงอุ่น

    แสงอุ่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    613
    ค่าพลัง:
    +1,036
    เราไม่อยากจะเล่านิทานอะไรมากมาย อยากแชร์ให้เป็นความรู้เท่านั้น จิตใจและสมองของมนุษย์ทำงานสอดคล้องกันตลอดเวลา การได้ยินก็เช่นกันต้องอาศัย ทั้งประสพการณ์ และการสรุปที่แม่นยำ การพิจารณาแยกแยะของเหตุและผล หากจะพูดอีกแบบคือ ผ่านมาตั้งแต่ เลือกตัวรับรู้ ไปถึงการเลือกตัวพิจารณ จิตนั้นเกิดและดับตลอดเวลา ขึ้นกับว่าแยกแยะเลือกเอาอะไร อาจะไม่เข้ากับหัวเรื่องกระทู้สักเท่าไร
     
  19. bankyman2014

    bankyman2014 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤษภาคม 2018
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +3
    ตอนนี้ได้ข่าวใหม่ คือ ผมเป็นคล้ายๆโดนคลื่น ตามที่กลุ่มเพื่อนในไลน์บอกและออกข่าวด้วย ก็กำลังหาซื้อdeviceต่างๆมาทดลอง ซึ่งเพื่อนๆเขาใช้แล้วเสียงเบาลงได้ผล

    ถ้าได้ผลยังไงจะมาบอกลงโพสอีกทีครับ




    มาบอกอีกอย่างครับว่า เสียงมันจะไม่ให้นอนกลางคืน ก้ทำงานรับจ้างหรือfreelanceกลางคืนไปเลย หรือขายของทางเน็ตก้ได้ หรือ ไปหาตลาดเปิดร้านขายของกลางคืนก้ดีเลยครับ

    ผมเป็นมา 20ปี ทรมานกังวลช่วงแรกตอนวัยรุ่นที่ไม่ผ่านการทำงานประจำช่วงกลางวันว่าจะทำอะไรไม่ได้อีกแล้วเก็บเงินสร้างอนาคตลำบาก แต่พอผ่านมา15-20ปี ก็รู้อะไรมากขึ้นว่า

    ทำงานประจำไม่มีอนาคต ลำบาก ได้เงินช้าได้เงินน้อย แล้วอาจสร้างหนี้จากการมีเงินเดือนทุกเดือนได้ด้วย

    แรกๆ ขายของ อาจจะลำบากหน่อย เก็บเงินทุนหลายปีก็ รวยได้ทุกคนนะครับ ยังไงเสียงมันไม่ให้นอนกลางคืนและไม่ให้นอนเป็นเวลา ผมขอแนะนำตามที่บอกนะครับ

    เพิ่มวิธีไปเรียนภาษา อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น ต่อไป เกาหลี ด้วยก็ดี และ ไปสัมมนาความรู้ด้านการขาย ด้านธุรกิจ ด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์ ด้วยถ้าจะเก็บประสบการณ์หาเงินเพิ่มขึ้น

    หรือหางานเป็นเซลล์ ที่ไม่ประจำหรือ เซลล์ freelance ก้ได้ดีด้วยครับ


    มาบอกเพิ่มเติมแค่นี้ ใครกำลังเป็นทุกข์เพราะ เสียงมันไม่ให้นอน ทำอะไรหาเงินกลางคืนเลยครับ สู้ สู้ นะ ทุกท่าน ทุกอย่างมีทางออกเสมอ
     
  20. DRAKOY

    DRAKOY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    798
    ค่าพลัง:
    +1,133
    ผมมีอาหารเสริมแนะนำ ชื่อ nk booseter ลองค้นในgoogle ดูนะครับ กินกล่องประมาณ2500ส่งเก็บเงินปลายทาง เป็นเทคโนโลยีเกี่ยวกับ stem cell ไม่รับรองผลนะครับ แต่อาจจะดีขึ้นถ้าถูกกับอาหารเสริมตัวนี้
     

แชร์หน้านี้

Loading...