▂▃▅▆█( วัตถุมงคล รุ่น ทิ้งทวน )หลวงพ่อเหลย เตชะปัญโญ "หลานแท้ๆหลวงพ่อทบ ธัมมปัญโญ"▂▃▅▆█

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ปะกา, 16 สิงหาคม 2018.

  1. ปะกา

    ปะกา เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    3,916
    ค่าพลัง:
    +8,713
    ?temp_hash=3ebd356cf64b39e1831405efcd1fbc14.jpg


    อัตตโนประวัติ พระอาจารย์เหลย เตชะปัญโญ พระเกจิขลังเพชรบูรณ์ 33 พรรษา

    หลวงปู่ทบ สอน กรรมฐานใหญ่ ... หลวงพ่อหวาน สอนณานสมาบัติ.... หลวงปู่พรหม สอนธาตุ๔…หลวงปู่พวง สอน อภิญญาฌาณ ... หลวงปู่อุ้ย สอน กสิณทุกกอง….

    ชาติภูมิ นามเดิม เหลย สุนทร ถือกำเนิดวันเสาร์ที่ 20 มินุยน 2502 บ้านวังชมพู ต.วังชมพู อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ มีพี่น้อง 4 คน เป็นบุตรคนที่ 1 บิดาชื่อ นายไหล สุนทร มารดา นางเชยงี้ ประกอบอาชีพ ทำไร่ ทำนา รับจ้างทั่วไป ตอนวัยเด็กได้รับการศึกษา จบ ป.4 จบภาคบังคับแล้วออกมาช่วยเหลือครอบครัว เป็นเด็กวัดอยู่กับหลวงปู่ทบ ปู่แท้ๆ หลังจากนั้นไม่นานเด็กชายเหลยได้บวชเณรกับพระครูวิชิตพัชราจารย์ หลวงปู่ทบ ธรรมปญโญ ณ.ช้างเผือก ได้ศึกษาคัมภีร์ต่างๆ อย่างเคร่งครัด หลวงพ่อทบ ท่านเคร่งครัดในวัตรปฏิบัติ ท่านสอนให้จนหมด หลวงพ่อเหลยติดตามหลวงปู่ทบตั้งแต่ 7 ขวบ ถึง 19 ปี

    หลวงพ่อทบ ท่านเลี้ยงหลวงพ่อเหลย หลานคนนี้มากับมือ ท่านเห็นว่าดื้อนัก ไปโรงเรียนก็แกล้งครูบ้าง แกล้งเพื่อนบ้าง เลยจับมาบวชเณร เอามาอยู่ด้วย เอามาฝึกวิชา ไปแกล้งผี ดีกว่า ผีตัวไหนเกเร ให้สามเณรเหลยไปกำหลาบ ดูซิว่า ใครมันจะดื้อไปกว่ากัน นี่ หลวงพ่อทบ ท่านเล่นอย่างนี้ จิตหลวงพ่อเหลย ท่านจึงได้แกร่งมาตั้งแต่วัยเด็ก ทำอะไรไม่กลัวใคร จิตกล้า วิชาดี เพราะหลวงพ่อทบ ท่านสอนด้วยตัวเอง ของดี จะให้ใคร ก็หลานคนนี้แหละ จับมาบวชด้วยตัวท่านเอง ด้วยความที่หลวงพ่อเหลยไฝ่เรียนรู้ หลวงลุงพรหมศิษย์สนิทหลวงพ่อทบท่านจึงสักยันต์มงกุฏพระพุทธเจ้าให้กลางศีรษะ แล้วหลวงพ่อทบก็พรมน้ำมนต์ให้3ครั้ง “ฉันบอกปู่น้ำมนต์ปู่ทำไมร้อนจัง”หลวงพ่อทบบอก “ที่มันร้อนเพราะใจเอ็งมันร้อนไง” เข้าใจแล้วปู่ และหลวงพ่อทบยังสอยเพ่งกสิน ใช้พลังจิตเยอะ สรรพวิชาต่างๆท่านมอบให้หลานคนนี้หมดจนมีแต่ความเข้มขลังเปี่ยมด้วยพุทธคุณครบทุกประการ

    หลวงปู่ทบ ท่าน พาเข้าป่าช้า ตั้งแต่บวชเณร ท่านชอบให้ดูของจริง พิสูจน์ด้วยจิต ว่า จะก้าวข้ามความกลัวไปได้ไหม สมัยเด็ก พระอธิการเหลย ท่านว่า ฉันนี่ดื้อจริง ไม่กลัวอะไร หลวงปู่ทบ กำกราบด้วยการจับบวช เอาไปดีกับผี ( ท่านว่าตีกับคนไม่ได้เรื่อง ดื้อแบบนี้ ต้องตีกับผี ) ยิ่งดึก ยิ่งหนาว ยิ่งขนพอง ไปเรียนกรรมฐานใหญ่ ท่านชอบเอาวันปล่อยผี ผีดีก็มี ผีเกเรก็มาก ผีขอส่วนบุญก็เยอะ หลวงพ่อทบ สอนวิชาทำน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ สอนอยู่ในศิลในธรรม และยังพาไปนั่งกรรมฐานในป่าช้า พิจารณาศพขึ้นอึด ศพเน่า หนอนไซเข้าในกระดูกหรือเรียกกว่าอสุภกรรมฐาน ต่อไปพิจารณาสังขารร่างกายไม่แน่นอน เกิดขึ้นตั้งอยู่ดับไป ดินน้ำลมไฟ ธาตุทั้ง4 นะมะพะธะ ต่อมาเรียนวิชาปลุกตะกรุด ลงยันต์อักขระ ท่านยังสอนวิชากุมารทองเทพและวิชากำบังกายให้ด้วย

    อยู่กับหลวงปู่ทบ ท่านบอกให้ตำหมากให้เป็นประจำ ท่านถามฉันว่า “กล้ากินขี้หมากที่ท่านคายออกจากปากไหม” ปู่ให้ฉันฉันกินหมดแหละ ท่านก็หัวเราะและบอกว่า เอาหัวมา แล้วท่านก็จับหัวหลวงพ่อเหลยเป่าน้ำหมากกระจายแล้วหลวงปู่ทบบอกว่า ไม่ต้องล้างออกนะ แล้วท่านก็ให้นั่งภาวนา 7 วัน 15 วัน ร่างจะเป็นทิพย์ จิตจะเป็นแก้ว เก่งไม่แพ้ใครแล้ว”
    จากนั้น มีเหตุลาสิกขา เพื่อมาช่วยพ่อแม่ทำงานเลี้ยงน้อง ชีวิตวัยหนุ่ม อายุ 19 ปี ช่วยพ่อแม่ทำงานเลี้ยงน้อง 3 คน นายเหลย เป็นคนจิตใจดีมีเมตตา ชอบช่วยเหลือคน ชอบศึกษาตำรับตำราคัมภีร์โบราณ ทั้งมีความศรัทธาเลื่อมใสในพุทธศาสนา เรียนรู้ไว พอเลิกงานก็เข้าวัดฟังธรรมเป็นประจำ มีผู้หญิงมาชอบมากมาย แต่ท่านไม่สนใจ ใจของท่านยึดในพรธรรมตลอดเวลา

    ขอกล่าวถึง หลวงลุงพรหม อดีตเจ้าอาวาสวัดช้างเผือก จังหวัดเพชรบูรณ์ ท่านมีศักดิ์เป็นลุง ของหลวงพ่อเหลย หลวงลุงพรหมท่านเป็นญาติใกล้ชิดกับหลวงพ่อทบด้วย วิชาดีๆหลวงพ่อทบ ก็ตกอยู่กับหลวงลุงพรหม มากโขทีเดียว หลวงพ่อทบ ท่านยยังฝากวัดช้างเผือกให้หลวงลุงพรมดูแลให้ดี หลวงลุงพรหม ท่านชอบเรียกหาหลวงพ่อเหลย วิชาธาตุ ๔ ท่านว่า ท่านจะให้หลวงพ่อเหลยองค์เดียว ไม่ให้ใคร วิชาธาตุ ๔ หลวงลุงเก่งชนิดหาตัวจับยาก อักขระเลขยันต์นี่เป่าให้ใครเป็นหายเข้าตัวไปเลย คุ้มครองไปตลอดชีวิต ขนาดยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้าบนกระหม่อม หลวงพ่อเหลย ก็หลวงลุงพรหมนี่แหละ สักให้ หลวงพ่อทบ ท่านทำน้ำมนต์ครอบกระหม่อมสำทับครอบมงกุฎพระพุทธเจ้าให้ 3 อาบ หลวงลุงบอกยันต์นี้ดีที่สุด ได้หลวงพ่อทบครอบครูให้อีกทีวิเศษที่สุดแล้ว

    หลวงพ่อทบ หลวงลุงพรหม ท่านสำทับไว้หลายเที่ยวว่า ชีวิตเอ็งดวงมันไม่มีเนื้อคู่ ครอบคไม่มีดอก จะตายในผ้าเหลือง ข้างบนท่านให้มาช่วยคน
    อายุครบ 27 ปี หลวงพ่อเหลย ได้อุปสมบท วันที่ 14 เดือน มีนาคม 2529 เวลา 13.50 น. ณ.วัดศิลาโมง ต.วังชมพู อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ พระอุปัชฌาย์ : พระครูวิบูลพัชรญาณ(หลวงปู่ชด ปิยธมโม) พระกรรมวาจาจารย์ : พระอธิการพรหม จันทปัญโญ พระอนุสวนาจารย์ : พระเชิญ เถระธรรมโม

    การอุปสมบทเข้าสู่ร่มกาวสาวพักส์ ตั้งใจว่าจะไม่สึก จะครองผ้ากาวสาวพักเป็นธงชัย ตลอดชีวิต หลังจากบรรพชาแล้ว ได้ศึกษาพระธรรมวินัยกับพระอุปปัชฌาย์ 3 พรรษา จากนั้นได้ศึกษาวิทยยาคมกับพระอุปัชฌาย์ก่อนออกธุดงค์เพื่อแสวงหาสัจธรรม หลังครบ 3 พรรษาได้ขอลาพระอุปัชฌาย์ออกธุดงค์ ศึกษากรรมฐานใหญ่ ที่ได้ร่ำเรียนกับหลวงพ่อทบ ธรรมปัญโญ และวิชาอาคมที่ได้จากพระอุปัชฌาย์ ได้เดินขึ้นเขา ลงห้วยเข้าป่ารกชัช ระหว่างธุดงค์ปักกลด อยู่ริมห้วย ได้พบเสือโคร่งตัวใหญ่ ด้วยความกลัว จึงได้แผ่กุศลไปให้ แต่เสือกลับไม่ไป จ้องอยู่อย่างนั้น เหมือนจะกัดกินเราให้ได้ จึงได้ทดสอบพระคาถากำบังกาย สักพักเสือโคร่งตัวใหญ่ ลุกขึ้นเดินเข้ามายังกรดคองหลวงพ่อเหลย ดม ดๆ ฟิดๆ ทำท่าเหมือนหาเหยื่อ แต่มองไม่เห็น สักพักเสือโคร่งก็จะโจนออกไป พอดึกๆกับยุงป่าฝูงใหญ่ ในห้วยยุงป่าเยอะเหลือทน ดูดกินเลือดหลวงพ่อเหลยนับร้อยนับพันตัว หลวงพ่อเหลยจึงได้ขึ้นกรรมฐานใหญญ่ที่หลวงพ่อทบ ท่านสั่งสอนไว้ แล้วแผ่ออกจากร่างกาย ปรากฏว่า ยุงบินออกจากตัวทั้งหมด บินวนรอบตัวหลวงพ่อเหลยอยยู่ 3 รอบ แล้วจึงหายไป

    ธุดงค์ครบ 1 ปี จึงได้ธุดงค์กลับมาหา หลวงพ่อพรม วัดช้างเผือก อยู่กับหลวงพ่อพรม 1 ปี หลวงพ่อพรม ท่านสอนธาตุ ๔ ดินน้ำลมไฟ เกิดแก่เจ็ยตายหนีกันพ้น สอนตั้งธาตุ หนุนธาตุ เล่นแร่แปรธาตุ ให้คล่อง เมื่อเห็นว่าคล่องตัวเจนจบวิทยาคม ได้ขอลาหลวงลุงพรหม เดินธุดงค์ต่อมาที่เขารัง พบลิงป่าบนเขาฝูงใหญ่ กำลังหิวโซ จะเข้ามาทำร้ายหลวงพ่อเหลย ท่านจึงได้ลองวิชาเป่ามนต์พระพาย ตั้งธาตุลม ที่ร่ำเรียนมากับหลวงลุงพรหม เป่าออกไป ทำให้ลิงป่า ไม่สามารถเข้ามาใกล้จีวรหลวงพ่อเหลยได้เลย บางตัวโดนลมพัดพัดหอบไปตกที่ไกลๆ จ่าฝูงเห็นท่าไมดี จึงส่งเสียงร้องให้ฝูงลิงสงบเสียงลง ตัวจ่าฝูง ได้เดินนำหน้าฝูงออกมาก้มกราบหลวงพ่อเหลย 3 ครั้งก่อนจะพาฝูงลิงกลับขึ้นค้นเขาไป

    หลังจากลงเขารังแล้ว ได้พบหลวงพ่อพวง วัดน้ำพุสามัคคี ประหลาดใจ เห็นหลวงพ่อพวงอยู่ตรงหน้า เดินเข้าไปหาเท่าไหร่ ก็ไม่ถึงตัวหลวงพ่อสักที จึงลองวิชายย่นทาง กับหลวงพ่อพวง สักหน่อย ผลปรากฏว่า ก็ไม่สามารถไปถึงตัวหลวงพ่อพวง ได้เลย ก็เลยยอม ก้มกราบท่าน 3 หน ขออยู่ด้วย หลวงพ่อพวง ท่านพูดว่า เข้าซิ พอหลวงพ่อเหลยลุกขึ้นเท่านั้น ตัสหลวงพ่อเหลย ก็ไปยืนอยู่ตรงหน้าหลวงพ่อพวง ทันที หลวงพ่อพวงท่านมองหน้า ท่านรู้หมดว่า เป็นหลนหลวงพ่อทบ ได้ของดีมาแล้ว ยังมีหลวงพ่อพรมท่ารนสอนธาตุทั้ง ๔ มาอีก มีดีเกินตัวแล้ว ไม่รู้จะให้อะไร เอาอภิญญาญาณไปแล้วกัน เวลาฝึกวิชากับหลวงพ่อพวง ท่านชอบฝึกกลางแจ้ง ฝนตก หลวงพ่อเหลย ท่านเปียกชุ่มไปทั้งตัว จีวร อังษะ เปียกไปหมด แต่หลวงพ่อพวง ผู้สอน ท่านยักไม่เปียกฝน ฝนตกแค่รอบตัวท่าน ไม่มีเม็ดฝนใดลตัวหลวงพ้อพวงได้เลย เรื่องนี้น่าอัศจรรย์ใจอย่างบอกไม่ถูก ท่านห้ามฝนห้ามฟ้าได้ เรื่องอภิญญานี่ฝึกยาก จึงได้ขออยู่กับหลวงพ่อพวง 2 ปี เรียนมาได้แค่กระพี้เท่านั้น เอาเป็นว่าเอาตัวรอดได้เป็นพอ พอครบเวลา หลวงพ่อพวง ท่านให้ออกไปออกไปฝึกจิตเอาเอง

    จึงได้ธุดงค์ไปบ้านคลองคล้าได้พบ หลวงพ่อหวาน นั่งสมาธิบนยอดมะขาม จึงได้ถามท่านว่า พระอะไรไปอยู่บนยอดมะขามนั้นล่ะ หลวงพ่อหวานท่าน ตอบมาว่า ตาฝาดหรือเปล่าท่าน ฉันนั้งอยู่ใต้ต้นมะขามนี่แหละ หลวงพ่อเหลยจึงมองใต้มะขาม ก็เห็นหลวงพ่อนั่งอยู่ใต้นมะขามจริง พอแหง่นมองขึ้นไปบนต้นมะขามอีกที ปรากฏว่า ไม่มี พระบนยอดมะขามแล้ว อะไรจะไวได้ขนาดนี้ จึงเกิดศรัทธาขออยู่กับท่านที่วัดคลองคล้า หลวงพ่อหวาน น้องหลวงพ่อเดิม วัดหนอโพธิ์ จึงได้รู้ว่า หลวงพ่อหวานท่านเก่งขนาดนี้ เพราะมีครูดีนี่เองวิชาดีๆ ของหลวงพ่อเดิม อยู่กับหลวงพ่อหวานท่านหมด หลวงพ่อหวาน ท่านสอนการเข้าฌาณสมาบัติ เมื่อเดินญาณขึ้นลงได้คล่อง ทำอะไรก็ได้ดั่งใจดุจลัดนิ้วมือเดียว เมื่อร่ำเรียนสำเร็จ ก็ขอลาเดินทางต่อไปเรื่อยๆ หยุดตรงไหนก็พักตรงนั้น ชาวบ้าน เห็นหลวงพ่อเหลย ธุดงค์เดินผ่านก็พากันมาใส่บาตร พอพวกเขามาใส่บารกลับไป รุ่งเช้าแห่กัยมาเลย ขอให้ท่านช่วยจำวัดที่นี่เถอะ เพราะหลังใว่บาตรกลับไป ปรากฏว่ามีโชคสองชั้นกันทุกคน หลวงพ่อเหลยท่านไม่ชอบคนมาก ไม่อยากดัง ไม่อยากเป็นสมภาร กลัวจะไม่มีเวลาปฏิบัติ ตลอดระยะเวลาเดินดงค์ มีแต่ผู้คนขอให้จำวัด ตลอดทาง ท่านสร้างวัดมาเรื่อยๆ อาทิ วัดเนินต้อง วัดบ้านหลุง วัดอ่างหิน วัดใหม่ศรีสุธรรมมา ท่านนพัฒนาสร้างวัดจนเป็นวัด สำเร็จแล้วท่านก็ออกจากวัด เดินทางไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ขณะเข้าฌานได้พบ หลวงพ่ออุ้ย สิริปัญโญ

    หลวงพ่ออุ้ย ท่านมาเรียก ท่านบอกให้กลับคลองคล้า มาช่วยกัน เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปรับ รุ่งเช้าหลวงพ่ออุ้ย กับคณะกรรมการ ขับรถมารับถึงที่ โดดยยังไม่ได้บอกว่าจำวัดที่ไหน ปรากฏท่านมถุกวัดซะด้วย หลวงพอ่เหลยท่านเก็บข้าวของ สบง จีวร บาตรพระ ไว้รอเรียบร้อย ท่านมาถึงก็พากันกลีบวัดคลองคล้าเลย หลวงพ่ออุ้ย รู้จักกับท่านนานแล้ว หลวงพ่ออุ้ย ท่านเก่งจริง พระแท้ มนต์ท่านวสิเศษษสูงเชียวหล่ะ วิชาเอาที่หลวงพ่อเหลยร่ำเรียบนกับหลวงพ่ออุ้ยก็คือ วิชาดอกน้ำมนต์ธรณีสาร หลวงพ่ออุ้ย ท่านเรียนตรงมาจากหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร จังหวัดพิจิตร เป็นที่รู้กันทั่ว ผีเข้าเจ้าสิง ขาหัก กระดูดแตก ลมเพลมพัด ดวงดับ ดวงชน พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ดิจการบล้มไม่เป็ยท่า ซื้อหวยไม่ถูก ดวงไม่มีโชค ได้อาบน้ำมนต์หลวงพ่ออุ้ย พรุ่งนี้คอยดูเถอะ พลิกดีขึ้นทันตาเห็น หลวงพ่อเหลยทม่านอยู่กับหลวงพอ่อุ้ย จจนหลวงพ่ออุ้ย ละสังขาร ได้วิชามาเยอะ ของดีมีมาก ขนาดสมภารวัดคลองคล้า หลวงพ่ออุ้ย ท่านยกให้หลวงพ่อเหลยแป็นเจ้าอาวาส ท่านว่า หลวงพ่อเหลย องค์นี้แหละ เหมาะสมทั้งวิทยาคม การพัฒนาสร้างวัด พึ่งได้ ปัจจุบัน หลวงพ่อเหลย ท่านดำรงตำแหน่งเขจ้าอาวาสวัดคลองคล้า ต.พุทธบาท อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์

    ตลอดระยะเวลาที่หลวงพ่อเหลย อยู่ที่วัดคลองคล้า แม้ท่านจะดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส แต่ด้วยความเป็นพระผู้ใหญ่ที่มีพรรษาสูง ได้รับความเคารพจากพระลูกวัดทั่วไป เป็นที่พึ่งของช้าวบ้าน จึงคอยช่วยเหลือคนทีเดือดร้อน มาขอให้หลวงพ่อช่วย ต่อชะตา สะเดาะเคราะห์ เสริมดวง เมตตามหานิยม และการเผยแผ่พระพุทธศาสนา

    พระอาจารย์เหลย มุ่งมั่นศึกษาทั้งด้านปริยัติและปฏิบัติ มีปฏิปทาที่มั่นคง สงเคราะห์ญาติโยมที่เดือดร้อนมาโดยตลอด เคร่งครัดในพระธรรมวินัย มีสัจจะบารมีแน่วแน่มั่นคง ปฏิบัติเกื้อกูลต่อพุทธศาสนิกชนที่มากราบนมัสการอย่างสม่ำเสมอกัน

    ชีวิตหลังความตาย ชาติที่แล้ว ท่านเป็นนักรบ ของพระเจ้าตาก ฆ่าคนมาเยอะ เพื่อปกป้องแผ่นดิน มาชาตินี้ จึงต้องมาเจอโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน ตลอดเวลา เป็นผลของกรรมเก่า หนีกันไม่พ้น หลวงพ่อเหลย ท่านเล่าให้ฟังว่า ท่านตายมาแล้ว นับ สิบๆ ครั้ง ทุกครั้ง จะได้ไปพบดินแดน ต่างๆ ท่านว่า เพราะว่าเรานี่ สร้างบุญ สร้างกรรมมา เสมอกัน ต้องใช้กรรมให้หมดก่อน สมัยก่อนนี่ อ๊วก เอาเลือด ออกมา เป็น กระโถน เชียวนะ เรียกว่า หนักมาก จากนั้นก็ตาย ตายแล้ว ดวงจิตมันก็ออกจากร่าง โจงกระแบนแดง มาเลย หิ้วไปเลย พาไปเที่ยว ข้างล่าง ข้างบน ไอ้เวลาที่ขึ้นไปข้างบนนี่ ไอ้ฉันก็บอกคนพามา ไหนๆ ก็ตายแล้ว ขอไม่กลับได้ไหม ขออยู่มันที่นี่แหละ มันมีแต่ความสุข ไม่มีความทุกข์ แต่เขาบอกว่า หลวงพ่อ ยังมาไม่ได้ เพราะ ยังต้องชดใช้ก่อน และ เร่งสร้างบารมี เพราะหลวงพ่อสร้างมาหลายชาติแล้ว เสร็จปุ๊ปก็พลักลงขอนไม้ ก็ตื่นขึ้นมา พอตื่นขึ้นมา ไอ้นี่ก็จะแย่งศพ อีกฝ่ายก็จะแย่งศพ เฮ้ย ฉันยังไม่ตายหรอก .....ฟื้นมาก็ ปฏิบัติกิจวัฒน์ในศีล สมาธิ เจริญปัญญาทุกวันไป สงเคราะห์ลูกหลานที่ตั้งใจมากราบทุกวัน

    พบหลวงปู่จันทร์ ตอนนั้นหลวงพ่อเหลยท่านไม่ได้สร้างวัตถุมงคล ท่านไปปลุกเสกทุกวัดที่ท่านที่ได้รับกิจนิมนต์ ท่านก็มาเจอหลวงปู่จันทร์เกิดถามแล้วพูดถูกชะตาเลยศึกษาวิชาหลานหลวงปู่ทบและศิษย์หลวงปู่ทบได้แรกประสบการณ์กัน หลวงปู่จันทร์ท่านรู้ ท่านบอก พระเหลยท่านมีดีนอกใน พลังจิตแข็งมาก ท่านว่าเจโตปริยญาณ รู้ความทุกสิ่งอย่าง แต่ไม่แสดงออกมา ให้คนภายนอนเห็น พระดี พระแท้ เขารัง เพชรบูรณ์
    พบหลวงปู่ลอง พระเกจิเมืองกรุงเก่า หลวงปู่ลอง ท่านบอกว่า เพชรบูรณ์ ไม่ขาด พระอริยเจ้าเลย ได้มาพบกับช้างป่ากลางเขา หลวงพ่อเหลย องค์นี้ ดวงจิตแกร่งกล้า ดุจไฟร้อยแรงเทียน จิตดี ที่สำคัญ ท่านเป็น พระไม่มีทุกข์

    ประสบการณ์จากลูกศิษย ไปกราบหลวงพ่อเหลยที่วัด ก.ม 2 ได้พบคุณจ้อนแกเล่าให้ฟัง หลวงพ่อเหลยท่านให้พระสมเด็จมา1องค์ ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นของพระอาจารย์เหลยพอกลับบ้านปรากฏว่าเจออุบัตเหตุรถยนต์ชน3แยกหน้าหมูบ้านนึกว่าตายแล้วลุกขึ้นมาแบบงงๆ แล้วรถพังยับในตัวมีเพียงพระสมเด็จที่หลวงพ่อให้ไว้ ตัวผมมีลอยถลอกแดงๆตามตัวเสื้อผ้าขาดวิ่นเดินมาขอความช่วยเหลือชาวบ้านเห็นจึงเข้าช่วยเหลือเมื่อวานก่อนท่านทักแล้วให้เอาไปเลี่ยมคลองคอซะ! รอดมาได้อย่างหวุดหวิด

    ประสบการณ์เหรียญอมตะรุ่นแรก "แปลกแต่จริง"..สาธุ...หลวงเหลย ท่านเก่ง คนเล่าได้เช่าเหรียญอมตะหล่อโบราณ ก็เพิ่งเจอกับตัว เรื่องอัศจรรย์ก็เกิดกับผมอย่างมากมายค่ะ ผู่เล่าได้ซื้อหวยชุด ก็ถูกรับเต็มๆ ผู้เล่าได้เลื่อนตำแหน่งครับ ตำแหน่งนี้รอนานมากเค้ารอมานานมาก การเงินในบ้านที่ฝืดๆ ดีขึ้นครับ มีเงินเข้ามาหลายทาง ทำกิจการเล็กๆน้อยๆ หยิบจับอะไรก็ได้เงินได้ทองค่ะ เห็นเพื่อนๆแต่ละคน ที่บริษัทเก่า โทรมาคุย เรื่องยืมเงินกันสารพัด เพราะเงินไม่พอใช้ ลำบากกันไปหมดเลยครับ เมื่อก่อนลุ่มๆ ดอนๆ เครียดหลายอย่าง แต่ตอนนี้ มีข้าวกินครบทุกมื้อ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ บารมีหลวงพ่อเหลย เตชะปัญโญ
    ประสบการณ์ตะกรุดรุ่นแรก เรื่องมีอยู่ว่า เพื่อนนัดพบกัน ต่างสถานที่ เจอกันพูดคุยกัน หลังจากคุยกันได้ไม่เกิน ครึ่งชั่วโมง เกิดได้ยินเสียงปืนขึ้น 2 นัด มองไปด้านหลัง มีคน5คนยืนมองแบบ งงๆ แล้วคนโดนยินก็งง แต่ไม้รู้ว่าตัวเอง โดนยิง เสียงดังแต่ไม่ระคายผิว พอได้สักพัก คู่อริ เห็นถ้าไม่ดีเดียวตำรวจมา ก็บอกพักพวกนี้ก่อน ทางวัยรุ่นกลุ่มนี้ รู้สึกแปลกก็ตามไป แต่มีคนหนึ่งโดนยินกลางหน้าอก ดัง แช้ แช้ อ้าวปืนด้าน ยินขึ้นฟ้าดัง ปั้ง ปั้ง เอ้ยๆไปโว้ยๆ ปรากฏว่าคนที่โดนยิน พกเพียงตะกรุดธงชาติพระอาจารย์เหลย เพียงดอกเดียว ฉายาตะกรุดมหาอตม์

    ประสบการณ์สดร้อน แรง! เด็กคนนี้ได้ไปทำกิจกรรมที่โรงเรียน พอเลิกเรียนก็กลับบ้าน ซ้อนมิเตอร์ไซกับเพื่อนคนหนึ่ง หลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด หนุ่มน้อยคนนี้ได้ตาเต้นเตือนหน้าจะเกิดอะไรขึ้นกับเรา แล้วก็เกิดขึ้นจริง เพื่อนของหนุ่มน้อย ได้ขับรถมีสุนักตัวหนึ่งวิ่นตัดหน้ารถ แล้วพื่อนของเขาได้หลักหลบ ไปชนกับรถมอไชจอดข้างทาง เพื่อนหนุ่มน้อยได้กเด็นไปไกลพอสมควร แต่หนุ่มน้อยได้กลิ้งทะไหลไปกับพื้นถนน ด้วยความตกใจ นึกถึงหลวงพ่อเหลย ช่วยลูกด้วย ตอนที่ทะไหลรู้สึกได้ว่ามีอะไรบางอย่างรองรับอยู่แต่ก็ปลอดภัย เพื่อนหนุ่มน้อยคนคนขับรถ โดนเต็มๆ เข้าไอซียู ตอนนี้ยังไม่ฝืน แต่หนุ่มน้อยคนนี้เจ็บแค่ถากๆเท่านั้น ย้อนกลับไป หนุ่มน้อยได้รับแจกเหรียญแอปเปิ้ลกับมือ เป่า ปัด ยัด เสก นำฤกษ์ ดีที่สุด บารมีพระอาจารย์เหลย คุ้มครองคนที่นึกถึงและศรัทธาบารมีเกิด และปาฏิหาริย์ ที่มองไม่เห็น...

    แนะนำ คนไกลๆ มาอาบน้ำมนต์ พระอาจารย์เหลย พระดี ทองแท้ เขารัง เพชรบูรณ์ รับรองไม่ผิดหวัง!!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 กรกฎาคม 2019
  2. ปะกา

    ปะกา เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    3,916
    ค่าพลัง:
    +8,713
    ?temp_hash=9e4ef55ff6d99204d1473d6b1a5c3fc1.jpg

    พระอาจารย์เหลย ท่านมักสอนคนให้มีความเพียร ขยัน และ หมั่นภาวนา เพราะอานิสงฆ์แห่งการภาวนา นี้แหละ จักช่วยเสริมความขยัน ให้คนได้มีอยู่มีกิน พระพุทธเจ้าท่านไม่เคยทิ้งผู้ภาวนารักษาศีลอยู่สม่ำเสมอ

    อตวาจา พระอาจารยเหลย วัดคลองคล้า
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. ปะกา

    ปะกา เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    3,916
    ค่าพลัง:
    +8,713
    ?temp_hash=6ed9d6362401082623ebbf76210a5796.jpg

    เคยถาม พระอาจารย์เหลย ท่านว่า หลวงพ่อครับ ไม่มีของดี ให้บ้างหรือครับ ท่านว่า ยังไม่ทำหรอกโยม ถ้าทำเมื่อไหร่ ก็จะได้เห็นกันนะ ตอนนี้ ยังไม่ทำหรอกโยม ..... เคยเห็นแต่ท่าน ปลุกเสกวัตถุมงคล มาหลายร้อยวัด แต่ท่านก็ไม่เคย สร้างของดี สักที !


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_3090.jpg
      DSC_3090.jpg
      ขนาดไฟล์:
      267.9 KB
      เปิดดู:
      326
  4. ปะกา

    ปะกา เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    3,916
    ค่าพลัง:
    +8,713
    ?temp_hash=6ed9d6362401082623ebbf76210a5796.jpg ?temp_hash=6ed9d6362401082623ebbf76210a5796.jpg

    หลวงปู่ทบ สอน กรรมฐานใหญ่ ... หลวงปู่อุ้ย สอน กสิณทุกกอง

    หลวงปู่พวง สอน อภิญญาฌาณ ... หลวงปู่พรหม สอนธาตุ๔
    ..................................................................................
    หลวงปู่ทบ ท่าน พาเข้าป่าช้า ตั้งแต่บวชเณร ท่านชอบให้ดูของจริง พิสูจน์ด้วยจิต ว่า จะก้าวข้ามความกลัวไปได้ไหม สมัยเด็ก พระอธิการเหลย ท่านว่า ฉันนี่ดื้อจริง ไม่กลัวอะไร หลวงปู่ทบ กำกราบด้วยการจับบวช เอาไปดีกับผี ( ท่านว่าตีกับคนไม่ได้เรื่อง ดื้อแบบนี้ ต้องตีกับผี ) ยิ่งดึก ยิ่งหนาว ยิ่งขนพอง ไปเรียนกรรมฐานใหญ่ ท่านชอบเอาวันปล่อยผี ผีดีก็มี ผีเกเรก็มาก ผีขอส่วนบุญก็เยอะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. ปะกา

    ปะกา เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    3,916
    ค่าพลัง:
    +8,713
    ?temp_hash=6ed9d6362401082623ebbf76210a5796.jpg

    หลวงปู่พวง ฐานวโร อดีตเจ้าอาวาสวัดน้ำพุสามัคคี พระเถระร่างกายไม่เน่าเปื่อย ศิษย์เอกหลวงพ่อทบ วัดพระพุทธบาทชนแดน ท่านบอกว่า หลวงพ่อเหลย ท่านเป็นศิษย์มีครูดี ปู่แท้ๆของท่านนั้นแหละ อาจารย์ฉันเอง อยากรู้ไปถามท่านเอา .... ผมก็เก็บคำถามนี้มานานหลายปี ... จนได้มีโอกาศได้ถามหลวงพ่อเหลย ท่านบอกว่า ปู่แท้ๆของท่านคือ หลวงพ่อทบ วัดพระพุทธบาทชนแดน /// ผมนี่ถึงบางอ้อ เลย !
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. ปะกา

    ปะกา เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    3,916
    ค่าพลัง:
    +8,713
    ?temp_hash=351829eb2da83f96a454c04388f13e2c.jpg

    หลวงปู่ทบ สอน กรรมฐานใหญ่ ...
    หลวงปู่อุ้ย สอน กสิณทุกกอง ...
    หลวงปู่พวง สอน อภิญญาฌาณ ...
    หลวงปู่พรหม สอนธาตุ๔ ...
    พระเกจิอาจารย์ ทั้งหมด ละสังขารแล้ว ล้วน แล้ว แต่ เป็นผู้ที่เกี่ยวข้องกับ หลวงพ่อเหลย ทุกองค์

    พระอาจารย์เหลย ท่านมักสอนคนให้มีความเพียร ขยัน และ หมั่นภาวนา เพราะอานิสงฆ์แห่งการภาวนา นี้แหละ จักช่วยเสริมความขยัน ให้คนได้มีอยู่มีกิน พระพุทธเจ้าท่านไม่เคยทิ้งผู้ภาวนารักษาศีลอยู่สม่ำเสมอ
    อตวาจา พระอาจารยเหลย วัดคลองคล้า
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_05031.jpg
      DSC_05031.jpg
      ขนาดไฟล์:
      322.2 KB
      เปิดดู:
      323
  7. ปะกา

    ปะกา เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    3,916
    ค่าพลัง:
    +8,713
    ?temp_hash=b4f0308039c8097c91285358f44f826a.jpg

    ใครรอวัตถุมงคลรุ่นแรก หลวงพ่อบ้าง?
    กดไลค์และแชร์ คอมเม้นตนละ1คอมเม้น
    หลานแท้ๆ ของหลวงพ่อทบ ธรรมปัญโญ วัดพระพุทธบาทชนแดน หรือ หลวงพ่อทบ พระเกจิดังของเมืองเพชรบูรณ์ หลวงพ่อทบ ท่านเลี้ยงหลวงพ่อเหลย หลานคนนี้มากับมือ ท่านเห็นว่าดื้อนัก ไปโรงเรียนก็แกล้งครูบ้าง แกล้งเพื่อนบ้าง เลยจับมาบวชเณร เอามาอยู่ด้วย เอามาฝึกวิชา ไปแกล้งผี ดีกว่าว ผีตัวไหนเกเร ให้สามเณรเหลยไปกำหลาบ ดูซิว่า ใครมันจะดื้อไปกว่ากัน นี่ หลวงพ่อทบ ท่านเล่นอย่างนี้ จิตหลวงพ่อเหลย ท่านจึงได้แกร่งมาตั้งแต่วัยเด็ก ทำอะไรไม่กลัวใคร จิตกล้า วิชาดี เพราะหลวงพ่อทบ ท่านสอนด้วยตัวเอง ของดี จะให้ใคร ก็หลานคนนี้แหละ จับมาบวชด้วยตัวท่านเอง .....

    หลวงปู่ทบ สอน กรรมฐานใหญ่ ... หลวงปู่อุ้ย สอน กสิณทุกกอง
    หลวงปู่พวง สอน อภิญญาฌาณ ... หลวงปู่พรหม สอนธาตุ๔
    1f31f.png เรื่องความตายนี้ ไม่สำคัญสำหรับอาตมา เพราะ ได้ลองตายมา
    แล้ว ๕ ครั้ง พอเราจะขออยู่ข้างบน เขาไม่ยอม ให้ลงมาก่อน เพราะ
    สร้างบารมีมาหลายชาติแล้ว อมตะวาจา หลวงพ่อเหลย
    1f4a5.png พระอธิการพระอาจารย์เหลย เตชะปัญโญ ทายาทธรรมหลาน แท้
    แท้ หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    สืบทอดวิชา..ดอกน้ำมนต์ให้โชค จาก หลวงปู่อุ้ย สิริปัญโญ วัด
    คลองคล้า เพชรบูรณ์ น้ำมนต์มหาลาภ ใครได้อาบน้ำมนต์นี้ รดศีรษะ
    ก็ได้ ประพรมก็ดี กลับไปจะมีโชค มีลาภ ทันที เกิดสิริมงคล เกิดความ
    เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ทำมาหากินสิ่งใดจะได้มั่งมี ใครดวงตกก็ฉุดขึ้น
    มา
    2714.png ✔หลานแท้ๆในสายเลือด หลวงพ่อทบ ธัมมปัญโญ ท่านบวชให้ สอน
    ให้หมด ...
    2714.png ✔หลวงพ่อพรหม จนฺทธมฺโม วัดช้างเผือก เป็นลุงแท้ๆ ของท่าน มีวิชาอะไรมอบไว้หมด ....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,011
    ค่าพลัง:
    +458
    ติดตามครับ
     
  9. ปะกา

    ปะกา เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    3,916
    ค่าพลัง:
    +8,713
    สาธุครับพี่
     
  10. ปะกา

    ปะกา เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    3,916
    ค่าพลัง:
    +8,713
    ?temp_hash=7b774e31c9f85f23eafc25299fe6e183.jpg


    หลวงพ่อทบ สอนวิชาทำน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ สอนอยู่ในศิลในธรรม และยังพาไปนั่งกรรมฐานในป่าช้า พิจารณาศพขึ้นอึด ศพเน่า หนอนไซเข้าในกระดูก ต่อไปพิจารณาสังขารร่างกายไม่แน่นอน เกิดขึ้นตั้งอยู่ดับไป ดินน้ำลมไฟ ธาตุทั้ง4 นะมะพะธะ ต่อมาเรียนวิชาปลุกตะกรุด ลงยันต์อักขระ ท่านยังสอนวิชากุมารทองเทพและวิชากำบังกายให้ด้วย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-2.jpg
      Untitled-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      365.6 KB
      เปิดดู:
      244
  11. ปะกา

    ปะกา เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    3,916
    ค่าพลัง:
    +8,713
    ?temp_hash=19f44248f32a4a0eec4570f5e298fcb7.jpg

    สร้างตามกำลังทรัพย์ รุ่นแรก!
    ใครอยากรู้ว่าดีจริงก็เอาไป..ใครไม่เชื่อไม่มั่นใจไม่ต้องเอา
    งูเงี้ยวเขี้ยวขอมันได้กลิ่น....มันเลื้อยมันหลบไปทางอื่นหมด
    หลวงปู่ทบปู่แท้ๆ ต่อวิชาเพื่อไม่ให้ของดีนั้นสูญ ถึงเวลาแล้วตบะบารมีเต็มจึงได้สร้างรุ่นแรก กิติคุณหลวงพ่อมีมากให้เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งอย่าเชื่อหมด มากราบหลวงพ่อก่อน ถ้าท่านได้ใช้จะรู้ว่าเป็นอย่างไร ถึงตอนนั้นค่อยเชื่อ หรือไม่เชื่อก็ไม่เสียหาย ของท่านมีคุณกับคนดี คนไม่ดีพยายามทำตัวเป็นคนดีก็มีผล หากคนไม่ดีจิตไม่ดีมีของดีไปใช้ก็ไร้ผลหากจิตคิดดีเพียงเสี้ยวนาทีผลเกิดทันที โปรดติดตาม!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 100.jpg
      100.jpg
      ขนาดไฟล์:
      214.1 KB
      เปิดดู:
      291
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,011
    ค่าพลัง:
    +458
    ;););)รอครับๆ
     
  13. ปะกา

    ปะกา เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    3,916
    ค่าพลัง:
    +8,713
    ?temp_hash=43359f40dfbdecf820050259538a7de3.jpg

    วัตถุมงคลรุ่นแรก!

    หลวงพ่อเหลยตังใจทำให้คนได้เอาไปใช้ แล้วได้ผลจริง ตั้งธาตุหนุนธาตุ จะทำให้ได้ผลต้องมีจิตที่ตั้งมั่น มั่นคงจะวอกแวก ไม่ได้ ให้ผลดี 108 ประการ ใช้ง่าย ให้นึกถึงคุณครูบาอาจาณ์ คุณพระพุทธเจ้า พรหม เทวดา จะคิดอ่านทำการใดๆล้วนสำเร็จสมความปรารถนา

    #coming #soon
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_8753.jpg
      DSC_8753.jpg
      ขนาดไฟล์:
      180.4 KB
      เปิดดู:
      167
  14. ปะกา

    ปะกา เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    3,916
    ค่าพลัง:
    +8,713
    ?temp_hash=d125d1e2b233e60b063c5c4a0d9d0731.jpg ?temp_hash=d125d1e2b233e60b063c5c4a0d9d0731.jpg ?temp_hash=d125d1e2b233e60b063c5c4a0d9d0731.jpg ?temp_hash=d125d1e2b233e60b063c5c4a0d9d0731.jpg

    วัตถุมงคลรุ่นแรก พระอธิการเหลย เตชะปัญโญ สร้างตามกำลัง...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. ปะกา

    ปะกา เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    3,916
    ค่าพลัง:
    +8,713
    ?temp_hash=d125d1e2b233e60b063c5c4a0d9d0731.jpg ?temp_hash=d125d1e2b233e60b063c5c4a0d9d0731.jpg ?temp_hash=d125d1e2b233e60b063c5c4a0d9d0731.jpg ?temp_hash=d125d1e2b233e60b063c5c4a0d9d0731.jpg

    พิธีปลุกเสกเดี่ยวโดย หลวงพ่อเหลย เตชะปัญโญ ขณะช่างภาพถ่ายภาพอยู่ก็กดชัตเตอร์ไม่ลงซะงั้น ไกล้เส็จพิธีขอหลวงพ่อจึงถ่ายได้จนเส็จพิธี คืนปลุกเสกเกิดหมาหอน นกผีหรือนกเสกร้องระกมไปทั่วพิธี ปราฏิหารย์เกิดขึ้นมากมาย เกินจะบรรยาย ต้องสัมผัสถึงจะรู้เอง...

    ก่อนปลุกเสกตะกรุดหลวงพ่อว่า..ต้องตั้งธาตุหนุนธาตุ จะทำตะกรุดให้ได้ผลต้องมีจิตที่ตั้งมั่น มั่นคงจะวอกแวกไม่ได้ ให้ผลดี 108 ประการ ใช้ง่าย ให้นึกถึงคุณพระพุทธเจ้า จะคิดอ่านทำการใดๆล้วนสำเร็จสมความปรารถนา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_8775.jpg
      DSC_8775.jpg
      ขนาดไฟล์:
      230.4 KB
      เปิดดู:
      249
    • DSC_8786.jpg
      DSC_8786.jpg
      ขนาดไฟล์:
      84.4 KB
      เปิดดู:
      169
    • DSC_8795.jpg
      DSC_8795.jpg
      ขนาดไฟล์:
      252.4 KB
      เปิดดู:
      208
    • DSC_8763.JPG
      DSC_8763.JPG
      ขนาดไฟล์:
      216.1 KB
      เปิดดู:
      193
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,011
    ค่าพลัง:
    +458
    รอจองครับ.....
     
  17. พรสิริ

    พรสิริ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +70
    รอ
     
  18. Thefriend15

    Thefriend15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    425
    ค่าพลัง:
    +343
    ขอจองตะกรุด 1 ดอกก็พอ ^^
     
  19. ปะกา

    ปะกา เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    3,916
    ค่าพลัง:
    +8,713
    ?temp_hash=c4997b0fbf12c9af962b5deab3711e5b.jpg

    มียอดมาให้ร่วมบุญ เท่านี้ครับ จองก่อนได้ก่อนครับ
    กุมารทองเทวดา 15 องค์ ตะกรุด 10 ดอก
    กำหนดให้ท่านจองได้อย่างละ1ชิ้น เช่น กุมาร 1 ตะกรุด 1
    ค่าจัดส่ง 100 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. sakolpat patcharapak

    sakolpat patcharapak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2015
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +265
    จองรายการ ละ 1 องค์
     

แชร์หน้านี้

Loading...