เหรียญกระบอกห่วงเชื่อม ให้รวยเงินล้าน หลวงปู่จันทร์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Muang99, 6 เมษายน 2024.

  1. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    ด้านหน้า11111.jpg
    ด้านหลัง11111.jpg

    1.เสมารุ่นแรก สมปราถนารวยทันใจ หลวงปู่พวง ฐานวโร พิเศษให้บูชา 220 บาท (ปิดรายการให้คุณ Shaj)

    เหรียญเสมารุ่นแรก สมปราถนารวยทันใจ หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์

    หลวงปู่พวง อธิฐานจิตชนวนมวลสาร วัตถุมงคล จารตะกรุด ลงของขลัง เสกหลายไตรมาส ถือเป็นรุ่นที่ไม่ควรพลาด เพราะหลวงปู่พวง ถ้าไม่ถึงกาลถึงเวลา ท่านไม่ทำแน่

    งานพุทธาภิเษก-เทวาภิเษก วันที่ 26 สิงหาคม 2557

    รายนามพระเกจิที่มาพุทธาภิเษก
    1. พระเทพรัตนกวี เจ้าคณะจังหวัดเพชรบูรณ์
    2. หลวงพ่อพระมหาโกศล สวนพระโพธิสัตว์ทับคล้อ
    3. หลวงพ่อหวั่น วัดคลองคูณ
    4. หลวงพ่อบัว วัดตะกุดจั่น
    5. หลวงพ่อเสือดำ วัดศรีนวลธรรมวิมล
    6. หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย
    7. หลวงพ่อบุญช่วย วัดวังทองเจริญธรรม
    8. หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดห้วยตูมสุทธาวาส
    9. หลวงพ่อพิม วัดพฤกษะวัน


    ๙ พระเกจิคณาจารย์แห่งยุค เมตตาอธิฐานจิตปรกปลุกเสก ณ ศาลาการเปรียญ วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์

    เนื้อทองแดงผิวไฟ ตอกโค๊ด และนัมเบอร์ # ๕๐๘ พร้อมกล่องเดิม


    พร้อมกล่อง11111.jpg

    ภาพงานพุทธาภิเษก-เทวาภิเษก

    ภาพ1.jpg
    ภาพ2.jpg
    ภาพ3.jpg
    ภาพ4.jpg
    ภาพ5.jpg
    ภาพ6.jpg
    ภาพ7.jpg
    ภาพ8.jpg
    ภาพ9.jpg
    ภาพ10.jpg
    ภาพ11.jpg
    ภาพ12.jpg
    ภาพ13.jpg
    ภาพ14.jpg
    ภาพ15.jpg
    ภาพ16.jpg
    ภาพ17.jpg
    ภาพ18.jpg
    ภาพ19.jpg
    ภาพ20.jpg
    ภาพ21.jpg
    ภาพ22.jpg
    ภาพ23.jpg
    ภาพ24.jpg
    ภาพ25.jpg
    จำนวนการจัดสร้าง
    1.เงินหน้าหน้ากากทองคำแท้ สร้าง 39 เหรียญ
    2.เงินลงยา สร้าง 299 เหรียญ
    3.นวะโลหะหน้ากากเงินลงยา สร้าง 199 เหรียญ
    4.นวะโลหะลงยา สร้าง 399 เหรียญ
    5.ทองแดงมันปู สร้าง 1299 เหรียญ
    6.ทองแดงผิวไฟ สร้าง 1599 เหรียญ

    เครดิตที่มา : http://pinig2529.blogspot.com/2014/08/blog-post.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2024
  2. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    รูปหลวงปู่พวง1.jpg

    อัตโนประวัติ หลวงปู่พวง ฐานวโร

    “ พระอธิการพวง ฐานวโร ” หรือ หลวงปู่พวง มีนามเดิมว่า พวง เพ็ชรมูล เกิดเมื่อ พ.ศ. ๒๔๖๘ ที่เมืองดอกบัวจังหวัดปทุมธานี เชื้อสายมอญ โยมบิดา-มารดา ชื่อ นายยวง และ นางเพิ่ม เพ็ชรมูล ครอบครัวประกอบอาชีพในด้านเกษตรกรรม
    สู่ร่มกาสาวพัสตร์ หลวงปู่พวงบวชเรียนเป็นสามเณรตั้งแต่วัยเยาว์ สามเณรพวงได้ปรนนิบัติหลวงพ่อทบมิได้ขาด ไม่ว่าจะล้างบาตร เทกระโถนน้ำหมาก บีบนวด หลวงพ่อทบสม่ำเสมอ ศีกษาพระธรรมวินัยอยู่ปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่อทบ ศึกษาข้อวัตรปฏิบัติเรื่อยมา ด้วยความเมตตาที่หลวงพ่อทบเห็นในความเพียรตั้งใจจริงจึงได้ถ่ายทอดสรรพต่างๆและวิปัสนากัมมัฏฐานการกำหนดจิต การฝึกกสินแต่ละกอง จนถึงการอุปสมบทเป็นพระภิกษุในวัย ๒๑ ปีได้ฉายา “ ฐานวโร ” แปลว่า ผู้มีฐานะอันประเสริฐ ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับหลวงพ่อทบ หลวงพ่อพวงได้ช่วยงานหลวงพ่อทบหลายอย่าง หลวงพ่อทบให้ช่วยจารตะกรุดมั่ง ม้วนมั่ง ถักมั่ง หลวงพ่อทบรักมากสอนให้จนหมด หลวงพ่อทบไปมาหาสู่กับหลวพ่อเขียน สำนักขุนเณรบ่อยๆ ไปทุกครั้งก็จะพาพระพวงไปด้วย หลวงพ่อทบจึงได้ฝากฝังศิษย์รักให้หลวงพ่อเขียนให้ช่วยประสาทวิชาเพิ่มเติมให้ หลวงพ่อพวง ได้จำพรรษาวัดขุนเณรได้เล่าเรียนฝึกปฏิบัติกรรมฐาน วิปัสนากรรมฐาน พุทธาคมโดยฝึกวิชากสินจนชำนาญในกสิน ๑o รวมทั้งวิชาทำน้ำมนต์สะเดาะเคราะห์ หลวงพ่อเขียนท่านวาจาสิทธิ์มากหากพูดอะไรจะเป็นไปตามปากของท่านจนชาวบ้านขนานนามหลวงพ่อเขียนปากพระร่วง ตลอดการช่วยงานหลวงพ่อเขียนนั้น หลวงพ่อเขียนท่านสอนให้หมดจนเป็นที่ไว้ใจมอบหมายให้หลวงพ่อพวงทำน้ำมนต์อาบน้ำมนต์ให้ชาวบ้านแทนท่าน เรื่องเด่นอีกเรื่องของหลวงพ่อเขียน การให้หวยของหลวงพ่อเขียน ถูกกันทุกงวดจนเจ้ามือเจ้งกันไปหลายราย เมื่อสำเร็จธรรมจากหลวงพ่อเขียนแล้วจึงได้กราบลาหลวงพ่อเขียนเดินทางกลับมาเพชรบูรณ์อีกครั้งได้ไปกราบนมัสการหลวงพ่ออ้วน ที่วัดดงขุย หลวงพ่ออ้วน ท่านรับศิษย์ยากท่านต้องทดสอบกำลังใจเสียก่อน หลังจากทดสอบผ่านแล้วท่านจึงรับเข้าสำนักถ่ายทอดวิทยาคมให้หมดสิ้น ช่วงที่อยู่ที่วัดดงขุย ได้เห็นหลวงพ่อทบ กับ หลวงพ่ออ้วนได้ลองอาคมกันกลางอาอาศ ใครตาดีมีบุญจึงได้เห็น ช่วงที่จำพรรษาได้ช่วยงานวัดมิได้ขาด หลังจากที่ได้ร่ำเรียนจนสำเร็จแล้วจึงได้กราบลาหลวงพ่ออ้วนเพื่อออกธุดงค์ปลีกวิเวกตามป่าเขา ตามถ้ำต่างๆ หมั่นฝึกปฏิบัติวิชาอาคมต่างๆตามที่ได้ร่ำเรียนและได้รับการถ่ายทอดมาจนมีความชำนาญในวิปัสนากัมมัฏฐาน มีพลังสมาธิญาณอย่างน่าอัศจรรย์ เมื่อการปฏิบัติธรรมแก่กล้าแล้วจึงได้เดินทางมากราบนมัสการหลวงพ่อทบ ที่วัดชนแดน หลวงพ่อทบ วาจาสิทธิ์ ท่านบอกจะต้องห่มจีวรตลอดชีวิตเพื่อสงเคราะห์ผู้คน อยู่ปรนนิบัติหลวงพ่อทบอยู่ชั่วระยะหนึ่ง จึงได้ออกแสวงหาธรรมอีกครั้ง ได้ธุดงค์เข้าป่ารกชัชขึ้นเขา ลงเขา จนมาถึงเทือกเขารัง ณ บ้านน้ำพุ จ. เพชรบูรณ์ พ.ศ. ๒๕oo ได้ปักกลดจำวัด ณ ที่แห่งนี้ ตอนที่มาอยู่ใหม่ๆชาวบ้านมาถวายข้าวปลาอาหารหลวงปู่พวง พร้อมกับบอกว่า ให้ระวังผีดุ โดนหลอกทั้งกลางคืนกลางวัน หลวงปู่พวง ท่านได้แต่ยิ้มๆให้ชาวบ้าน หลังจากชาวบ้านเห็นพระองค์นี้อยู่ได้ถึง ๗ วันไม่หนีไปใหน จึงได้มาสอบถามว่าไม่เจอดีบ้างหรือ หลวงพ่อได้ตอบไปว่า เขามาดีเราให้บุญเขาก็ไปหมดไม่อยู่ที่นี่แล้ว ชาวบ้านจึงได้ศรัทธานิมนต์ให้สร้างวัด ที่นี่

    ปฏิปทาศีลวัตร
    หลวงปู่พวง เป็นพระที่มีอัธยาศัยไมตรีเปี่ยมด้วยเมตตาธรรมเป็นที่ตั้ง เรียนรู้ธรรมตั้งแต่เล็ก เรียนรู้แล้วนำมาปฏิบัติให้เข้าถึงรู้แจ้งจริง ช่วยคนได้จริง ผู้ใกล้ชิดหลวงปู่พวง ต่างรู้กันดีว่าท่านไม่ใช่พระธรรมดา ญาณบารมีสมาบัติสูง มีสมาธิจิตแก่กล้า หยั่งรู้อดีต ปัจจุบัน อนาคต แล้วแต่ว่าท่านจะพูดหรือไม่เท่านั้นเอง สมัยมาอยู่ใหม่ๆ ใครมากราบต่างก็อยากได้ของดีจากหลวงปู่พวง ท่านไม่มีอะไรจะให้ เสกก้อนหินบ้าง ก้านธูปบ้างให้ศิษย์เอาไปใช้ กันปืนได้ ขวานฟันไม่เข้า รถชนไม่เป็นไรวัตถุต่างๆที่ได้ออกจากมือหลวงปู่พวงไปแล้ว มีอานุภาพพุทธคุณอย่างน่าอัศจรรย์
    หลวงปู่พวง ได้รับการยอมรับและศรัทธาของศิษย์ทุกระดับชั้น เชื่อถือกันว่าท่านมีคาถาอาคมทรงพุทธคุณครอบจักรวาล โดยเฉพาะด้านเมตตามหานิยม ความเจริญรุ่งเรือง และด้านมหาอำนาจ แคล้วคลาด เพชรกลับ คงกระพันชาตรี ศิษยานุศิษย์ต่างประจักษ์ สามารถให้คำตอบได้เป็นอย่างดี

    ด้านการพัฒนา
    หลวงปู่พวง ฐานวโร ท่านเป็นพระปฏิบัติและพระนักพัฒนาที่เป็นแบบอย่างที่ดีต่อชุมชน ได้ก่อสร้าง ศาลาสามัคคีธรรม กุฏิสงฆ์ หอสวดมนต์ ศาลาเอนกประสงค์ ห้องน้ำ เมรุ โรงเรียนวัดน้ำพุ ฯลฯ ทั้งหมดล้วนเกิดจากบารมีของหลวงปู่พวงอย่างแท้จริง ท่านสร้างสิ่งสาธารณูประโยชน์ไว้มากมาย ลาภยศต่างๆหลวงปู่พวงท่านไม่ยินดี ต้องการเพียงพัฒนาและช่วยเหลือญาติโยม

    วัตถุมงคล
    ถ้าไม่ดีไม่สร้าง จากคำปรารภของหลวงปู่พวง เพื่อให้สิ่งที่สร้างออกมานั้นคุ้มครองลูกศิษย์ลูกหาได้ อย่างแท้จริง ทำให้วัตถุมงคลหลวงปู่พวงได้รับความนิยมจากประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก เพราะการสร้างแต่ละครั้ง สร้างไม่บ่อย สร้างน้อย ไม่เน้นปริมาณ ท่านเน้นคุณภาพ พุทธคุณโดดเด่นทางเมตตามหานิยม กลับร้ายกลายเป็นดี คงกระพันมหาอุตม์ และความเจริญรุ่งเรือง ประสบการณ์ที่เจออาทิ เหรียญรุ่นแรก สีผึ้ง พระปิดตานะชาลีติ แหวนเพชรกลับ ตะกรุดโทน รูปหล่อ ล้วนต่างเป็นที่ต้องการของลูกศิษย์อย่างมาก หลวงปู่พวง เคยกล่าวเอาไว้ว่า “ วัตถุมงคลของท่านมีค่าดั่งทองคำต่อไปภายหน้าจะหายาก ”

    หลวงปู่พวง ไม่เปียกฝน
    หลวงปู่พวง และ พระสงฆ์ในวัดออกบิณฑบาตรยามเช้าที่หมู่บ้านน้ำพุ ปรากฏว่าขากลับมีฝนตกปรอยๆจนหนักขึ้นเรื่อยๆ พอมาถึงวัดพระทุกองค์สบงจีวรต่างเปียกน้ำฝนทุกองค์ มีพระรูปหนึ่งรีบไปนำผ้ามาให้หลวงปู่พวงเปลี่ยนเพราะเกรงว่าหลวงปู่พวงจะไม่สบาย พอมาถึงได้ยื่นผ้าให้หลวงปู่พวง แต่กลับตลึงเพราะจีวรหลวงปู่พวง ไม่เปียกฝนเลย ได้สอบถามหลวงปู่พวงว่า ไม่เปียกฝนหรือขอรับ หลวงปู่พวงท่านยิ้มให้พร้อมกับบอกว่า ฝนตกด้วยหรือ แล้วท่านก็เดินเข้ากุฏิไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้เกิดความประหลาดใจมาก จนเป็นที่กล่าวขาน

    ของหายได้คืน
    มีลูกศิษย์ที่ศรัทธาหลวงปู่พวงมาก มากราบหลวงปู่พวงที่วัด ได้ทำบุญกับหลวงปู่พวง บ่อยๆได้เช่าแหวนเพชรกลับไป 1 วงหลวงปู่พวงท่านแนะนำว่า ให้เอาไปใช้จะค้าขายดี หลังจากเช่าไปแล้วปรากฏว่าค้าขายดีเป็นสองเท่า ลูกศิษย์คนนี้ใส่แหวนติดตัวเป็นประจำ มีอยู่วันหนึ่งสังเกตุว่า มีแต่ตัวแหวน แต่หัวแหวนหายไป ก็จิตตกจึงได้ไปกราบรายงานเรื่องหัวแหวนเพชรกลับหายไปจะมีอะไรไม่ดีหรือเปล่า แล้วจะหาเจอหรือไม่ หลวงปู่พวงท่านบอกว่า ไม่เป็นอะไรหรอกและไม่หายไปใหนด้วยตั้งใจหาหน่อย เมื่อกลับไปตั้งจิตอธิฐานบอกหลวงปู่พวง สักพักก็พบว่าหัวแหวนนั้นตกอยู่ใต้โต๊ะนั่นเอง

    รถพลิกคว่ำพลิกหงายรอดมาได้
    พนักงานการไฟฟ้า ขับรถไปแก้ไฟตอนเย็น ปรากฏว่าตลอดทางมีฝนตกรุนแรง ถนนลื่นจนเกิดอุบัตเหตุรถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบดูแล้วไม่น่ารอด ปรากฏว่า พนักงานไฟฟ้าไปกัน 2 คน คนที่นั่งข้างคนขับนั้นเข้าไอซียู ส่วนคนขับนั้นไม่เป็นอะไรมากแค่มีรอยจ้ำแดงตามตัวเท่านั้น พนักงานคนนี้ได้บอกว่า ได้ไปทำไฟที่วัดน้ำพุมาได้พบหลวงปู่พวง ท่านเห็นหน้าจึงได้ให้ไปบูชาแหวนที่ศาลาการเปรียญ 1 วง พร้อมกับบอกว่า ใส่แล้วห้ามถอดเด็ดขาด ท่านพูดเพียงเท่านี้ ส่วนเพื่อนอีกคนไม่เชื่อ ตนเชื่อบวกกับศรัทธาในตัวหลวงปู่พวงอยู่แล้วจึงได้ทำตาม ทำให้รอดมาได้ราวปราฏิหารย์

    ยิงไม่ออก
    โยมบ๋วยคนชอบลองของ หลวงปู่พวงอธิฐานจิตปลุกเสกพระปิดตานะชาลีติจำนวนครึ่งบาตรพระแช่น้ำมนต์ทิ้งไว้เมื่อนำออกให้บูชา ปรากฏว่าโยมบ๋วยแกก็ไปเอาปืนลูกซองมาทดลองยิงทันที ปรากฏว่ายิงไป ๒ นัดไม่ออก จึงทดลองหันปืนขึ้นฟ้าแล้วยิงปรากฏว่า ออก จึงได้หันกระบอกปืนไปที่ พระปิดตานะชาลีติ อีกครั้งแล้วยิงปรากฏว่า ไม่ออก จนได้ก้มกราบพระปิดตา ชาวบ้านที่พบเห็นต่างพากันแห่เช่าพระปิดตาจนหมดในวันเดียว เมื่อหลวงปู่พวงทราบข่าวได้ตำหนิโบมบ๋วยว่า “ อย่าทำเป็นเล่นไปห้ามลองจะมีบาปติดตัว ”

    หลวงปู่พวงโดนลองของ
    สมัยที่มาจำพรรษาใหม่ๆ มีคนมาลองของ เขาพูดว่านี่ศิษย์หลวงพ่อทบคงจะเหนียวเหมือนอาจารย์ ว่าแล้วก็ยิงใส่ด้านหลังหลวงปู่พวง เสียงปืน แช๊ะ แช๊ะ แช๊ะ ปืนขัดลำกล้องยิงไม่ออก คนที่มาลองดีเกิดตกใจจนหน้าซีด ปืนตกจากมือ หลวงปู่พวง หันกลับไปยิ้มให้ด้วยความเมตตา เขาจึงทรุดลงกับพื้นที่ได้เห็นแววตาของพระที่ยิ้มให้อย่างไม่โกรธเคือง จึงได้กราบขอขมาและเลิกทำตัวเป็นอันธพาลตลอดชีวิต

    หลวงปู่ละมัย ได้บอกให้พระที่มาไปกราบหลวงปู่พวง
    พระสงฆ์ที่ดงขุยได้ไปกราบหลวงปู่ละมัย ที่สวนสมุนไพรบ้านกล้วยบ่อยๆ เพราะอยู่ไม่ไกลกันมาก ขณะนั้นหลวงปู่ละมัยได้ย้ายมาจำพรรษาและกำลังสร้างวัดที่บ้านกล้วย พระสงฆ์ที่บ้านดงขุยจึงพากันไปกราบขอพรและขอคำปรึกษาด้านกรรมฐาน คำหนึ่งที่หลวงปู่ละมัย ท่านได้กล่าวกับพระสงฆ์ที่มาว่า “ เดี๋ยวจะไม่อยู่แล้ว ต่อไปให้ไปหาพระพวง ที่วัดนำพุ ท่านมีรัศมีดีมาก ” พระสงฆ์บ้านดงขุยจึงได้มากราบหลวงปู่พวงตามคำแนะนำ ต่างก็มาขอบารมีหลวงปู่พวงเนืองๆ จากนั้นไม่นานหลวงปู่ละมัย ได้ละสังขารไปตามที่ท่านได้กล่าววาจา

    รูปหลวงปู่พวง2.jpg

    รูปหลวงปู่พวง3.jpg
    ขอบคุณข้อมูล : https://www.watthumongkoll.com/webboard/viewtopic/9
     
  3. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,224
    ค่าพลัง:
    +6,473
    ขอจองครับ
     
  4. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    รับทราบครับ
     
  5. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    พระเครื่องและวัตถุมงคลที่ให้บูชา รับประกันแท้ 100%
    ท่านที่ได้จองเอาไว้ จองได้ 5 วันครับ ถ้าเลยกำหนดแล้วไม่ได้โอนเงิน ก็ขอยกเลิกสิทธิ์การจองครับ


    ราคาบูชารวมค่าจัดส่งแล้ว

    ธนาคารกรุงไทย หมายเลขบัญชี 938-0-56058-3 ชื่อบัญชี เมธา รุ่งพัฒนพันธ์

    หมายเหตุ : ราคาบูชา 100-250 บาท จะจัดส่งแบบลงทะเบียน และราคาบูชาที่มากกว่า 250 บาท จะจัดส่งแบบ EMS
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2024
  6. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    เหรียญกระบอก ด้านหน้า1122.jpg
    เหรียญกระบอก ด้านหลัง1122.jpg

    2.เหรียญกระบอกห่วงเชื่อม ให้รวยเงินล้าน หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร ราคาทุน 700 บาท พิเศษให้บูชา 560 บาท

    เหรียญกระบอกห่วงเชื่อม รุ่นแรก ให้รวยเงินล้าน หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร เนื้อมหาชนวน ทุกเหรียญใช้เงินแท้ในการเชื่อมห่วง ตอกโค๊ด และนัมเบอร์ # ๒๘๑ พร้อมกล่องเดิม

    หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย ต.พุทธบาท อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ อธิฐานจิตปลุกเสกเปิดโลก เขียนยันต์ตวาดหิมพานต์เปิดโลกธาตุ เทวดาทั่วทุกสารทิศเปิดแดน อัญเชิญบรมครูทุกๆ องค์มาประสิทธิ์มงคลมวลสารมหามงคลครั้งนี้ เหรียญกระบอกห่วงเชื่อม รุ่นแรก ให้รวยเงินล้าน, ปิดตาเรียกทรัพย์หล่อโบราณ, ตะกรุดอั๋วอั้น ปี 2558

    มวลสารมหามงคล
    แผ่นยันต์ 108 นะปัถมัง 14 หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย
    ผงปถมัง หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    ผงปถมัง หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    ผงปถมัง หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย
    ผงปถมัง หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี
    ผงปถมัง หลวงพ่อบุญช่วย วัดวังทอง
    ผงปถมัง หลวงปู่โกศล สวนโพธิ์สัตว์ทับคล้อ
    ผงปถมัง หลวงปู่ละมัย สวนสมุนไพรบ้านกล้วย
    ผงปถมัง หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    ผงปถมัง หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน
    ผงข้าวก้นบาตร หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค
    ผงพุทธคุณโถเอก หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร
    ตะกรุดโทนหลอมไม่ละลาย หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    ตะกรุด หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    ตะกรุด หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน
    ตะกรุด หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง
    ตะกรุด หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์
    ตะกรุด หลวงพ่อรวย วัดตะโก
    ตะกรุด หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    ตะกรุด หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน
    ตะกรุด เจ้าคุณทอง วัดโปรดสัตว์
    ตะกรุดคอไก่ อาจารย์วุ่น ฆราวาสเรืองอาคม
    ชนวนพระกริ่งสายรกพุทธเจ้า ญาท่านสวน วัดนาอุดม
    ชนวนพระกริ่งสายรกพุทธเจ้า เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์
    ชนวนพระกริ่งสายรกพุทธเจ้า หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู
    ชนวนพระกริ่งสายรกพุทธเจ้า หลวงปู่เก่ง วัดกิตติราชเจริญศรี
    ชนวนพระกริ่งปวเรศ เจ้าคุณทอง วัดโปรดสัตว์
    ชนวนพระกริ่งเปิดโลก หลวงปู่โกศล สวนโพธิ์สัตว์ทับคล้อ
    ชนวนพระกริ่งปี2479 วัดสุทัศน์ฯ
    ชนวนพระกริ่งนารายณ์แปลงรูปอาจารย์นอง
    ชนวนปิดตานะชาลีติ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี
    ชนวนปิดตาไตรมาส หลวงปู่ขุ้ย วัดวับตะเคียน
    ชนวนปิดตาเสาร์ ๕ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    ชนวนปิดตาปุ้มปุย 2536 หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    ชนวนปิดตา หลวงพ่อครน วัดบางแซะ
    ชนวนพระปิดตา เจ้าคุณเฒ่า หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง
    ชนวนปิดตา หลวงพ่อทับ วัดทอง
    ชนวนปิดตาอุตตะโม หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    ชนวนปิดตาหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์
    ชนวนปิดตา ญาท่านสวน วัดนาอุดม
    เขี้ยวหนุมาน
    แร่เหล็กน้ำพี้
    แร่ข้าวตอกพระร่วง
    เพชรหน้าทั่ง
    ตะปูสังขวานร
    แร่ขวานฟ้า
    เพชรนาคราช
    พญาสมิงเหล็ก
    แท่งชนวนเก่าแก่ครูบาอาจารย์ อีกจำนวนมาก
    เงิน ทอง นาค เจ้าน้ำเงิน ชิน ปรอท ดีบุก

    พระเหรียญ พระหล่อ พระเก่าชำรุดแตกหักอายุเก่าแก่ตั้งแต่ พ.ศ. 2500 - 2555 กว่า 1,000 เหรียญ ผ่านการอธิฐานจิตจากพระเกจิคณาจาย์กว่า 100 องค์

    เหรียญกระบอก พร้อมกล่อง1111.jpg

    ...
    จอง1.jpg
    จอง2.jpg
    ผมบูชามาจากกระทู้ของคุณ ปะกา เนื้อมหาชนวน ราคาทุนที่บูชามาคือ 700 บาท
    https://palungjit.org/threads/เปิดจอง-พญาครุฑ-ตะกรุดคู่ชีวิต-ปรอทกรอ-หลวงปู่จันทร์-ศิริอายุ-๙๔-ปี-พระผู้เฒ่าหลังเขาปากพระร่วง.527178/page-114
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 เมษายน 2024
  7. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    ภาพพิธีพุทธาภิเษก เหรียญกระบอกห่วงเชื่อม รุ่นแรก ให้รวยเงินล้าน, ปิดตาเรียกทรัพย์หล่อโบราณ, ตะกรุดอั๋วอั้น ปี 2558 หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย ต.พุทธบาท อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์

    พิธีมหามงคลพุทธาภิเษก วัตถุมงคล ที่ระลึกครบรอบอายุ ๘๕ ปี หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร

    วัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้สร้างศาลาการเปรียญหลังใหม่


    ภาพ1.JPG
    ภาพ3.JPG
    ภาพ4.JPG
    ภาพ5.JPG
    ภาพ6.JPG
    ภาพ7.jpg
    ภาพ8.jpg
    ภาพ9.jpg
    ภาพ10.JPG
    ภาพ11.JPG
    ภาพ12.JPG
    ภาพ13.JPG
    ภาพ14.JPG
    ภาพ15.JPG
    ภาพ17.JPG
    ภาพ18.JPG
    ภาพ19.JPG
    ภาพ20.JPG
    ภาพ21.JPG

    ภาพ22.JPG

    หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย และ หลวงปู่อุ้ย วัดคลองคล้า
    สิงเหนือ-เสือใต้ ร่วมพิธีมหามงคลพุทธาภิเษก วัตถุมงคล ที่ระลึกครบรอบอายุ ๘๕ ปี หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์


    ขอบคุณข้อมูลจาก : https://palungjit.org/threads/เปิดจอง-พญาครุฑ-ตะกรุดคู่ชีวิต-ปรอทกรอ-หลวงปู่จันทร์-ศิริอายุ-๙๔-ปี-พระผู้เฒ่าหลังเขาปากพระร่วง.527178/page-110
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 เมษายน 2024
  8. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    รูปหลวงปู่1.jpg
    รูปหลวงปู่2.jpg
    รูปหลวงปู่3.jpg
    รูปหลวงปู่4.jpg
    ประวัติ หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย จังหวัดเพชรบูรณ์

    เพชรแท้แห่งเมืองเพชรบูรณ์
    หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร
    วัดซับน้อยสามัคคีธรรม อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์
    พระเกจิเถราจารย์ ผู้เข้มขลังวิทยาคม
    สมญา “พระผู้เฒ่าหลังเขา”
    ศิษย์พุทธาคม หลวงพ่อทบ วัดพระพุทธบาทชนแดน
    อาจารย์วุ่น ตลับเงิน ผู้สืบทอดสายวิชา หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ฯลฯ

    เพชรบูรณ์ ภาคเหนือตอนล่าง เมืองโบราณก่อนประวัติศาสตร์ พระพุทธศาสนา พระพุทธมหาธรรมราชา พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ (อุ้มพระดำน้ำ) คู่บ้านคู่เมือง ตำนานขลังพระเครื่องดัง มรดกล้ำค่า พระร่วงเปิดโลก พระซุ้มเรือนแก้ว พระร่มโพธิ์ สืบเนื่องมาถึงพระเกจิคณาจารย์ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

    ปัจจุบัน......พระเกจิดังเมืองเพชรบูรณ์มีอยู่หลายรูป ตั้งอยู่ในความศรัทธาของพุทธศาสนิกชนอีกรูปหนึ่ง มาแรงเกินคาดคือ หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร

    หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อยสามัคคีธรรม ม. 18 ต.พุทธบาท อ.ชนแดน จ. เพชรบูรณ์

    พระดีพระแท้เพชรแท้เมืองเพชรบูรณ์ ผู้มีวัตรปฏิบัติสมถะ สันโดษ มักน้อย เปี่ยมด้วยเมตตาธรรม สมญาพระผู้เฒ่าหลังเขา ศิษย์พุทธาคม หลวงพ่อทบ ธม.มปญ.โญ วัดพระพุทธบาทชนแดน พระมหาเถราจารย์นามอุโฆษที่นักนิยมสะสมพระเครื่องต่างรู้กิตติศัพท์ และวัตถุมงคลทรงคุณค่ามากประสบการณ์ และศิษย์อาจารย์วุ่น ตลับเงิน (พี่ชาย) ฆราวาสจอมขมังเวทสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า สายหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค สายหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อพ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร หลวงพ่อพวง วัดน้ำพุสามัคคี ที่มากไปด้วยครูบาอาจารย์ วิชาอาคมครบเครื่องครบครันในทุกด้าน มากด้วยศิษยานุศิษย์ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ

    ชั่วโมงนี้ชื่อเสียงของหลวงปู่จันทร์ เป็นที่กล่าวขานกันมากในเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดใกล้เคียง และส่วนกลาง แรงเกินคาด วัตถุมงคลสุดขลังมากประสบการณ์ปัจจุบัน หลวงปู่จันทร์ อายุวัฒนมงคล 86 ปี ( พ.ศ. 2559 ) พระเกจิเถรวุฒาจารย์แห่งเมืองเพชรบูรณ์ ที่มีลูกศิษย์ลูกหาเนืองแน่น

    ประวัติเบื้องต้น
    ชาติภูมิ นามเดิม จันทร์ ตลับเงิน ถือกำเนิดเมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2473 ณ บ้านหนองพง ต.หนองพะยอม อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร เป็นบุตรคนที่ 2 ในจำนวนพี่น้อง 5 คน ของโยมบิดามารดา นายแก้ว นางเม้า ตลับเงิน ประกอบอาชีพไร่ ทำนาและค้าขาย

    วัยเด็ก ได้รับการศึกษาเบื้องต้น จบภาคบังคับแล้วออกมาช่วยเหลือครอบครัว

    ชีวิตวัยหนุ่ม อายุ 18 ปี บิดาได้จัดหาคู่ครองออกเรือนกับหญิงสาว ชื่อ จำปี ครั้นต่อมาครอบครัวมีปัญหาอุปสรรคได้แยกทางกับภรรยา ครองความเป็นโสดตลอดมา

    นายจันทร์ มีอุปนิสัยใจคอเด็ดเดี่ยว มุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรทำจริง ทั้งมีความศรัทธาเลื่อมใสในพุทธศาสนา ชอบศึกษาตำรับตำราคัมภีร์โบราณ เมื่อว่างเว้นจากการงาน มักจะไปอยู่กับพี่ชายคนโต อาจารย์วุ่น ซึ่งเป็นอาจารย์ไสยเวทย์จอมขมังเวทแห่งบ้านหนองพง เพื่อช่วยเหลือโรคภัยไข้เจ็บให้ชาวบ้านที่มารับการสงเคราะห์ เช่น การทำน้ำมนต์ไล่เสนียดจัญไรขับคุณไสย เป่าลมป่วง ขจัดไสยดำที่ถูกปล่อยของซึ่งในสมัยนั้นมีอยู่ดาษดื่น บางคนถึงเสียสติเป็นบ้ากลายเป็นปอบไปก็มาก

    การศึกษาวิชาอาคม
    อาจารย์วุ่น ตลับเงิน (พี่ชาย ) เป็นศิษย์ที่ศึกษาพุทธาคมมาจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท สุดยอดพระปรมาจารย์ครบเครื่องเรื่องเวทมนต์ คาถาอาคม ทั้งตำรับตำรามากมาย แสดงถึงความรู้กว้างใหญ่ไพศาลเหลือหลาย มีทั้งศิษย์บรรพชิต และฆราวาสจำนวนมาก และเป็นพระเกจิระดับประเทศ

    นอกจากหลวงปู่ศุขแล้ว อาจารย์วุ่นยังเป็นศิษย์พระเกจิดังยุคนั้นหลายรูป เช่น หลวงพ่อเดิมพุท.ธสโร วัดหนองโพ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง
    หลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร หลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุนนาค เป็นฆราวาสที่มากไปด้วยครูบาอาจารย์ วิชาอาคมเต็มพุง ไม่ธรรมดา ได้ใช้วิชาอาคมช่วยเหลือคนที่ถูกคุณไสย ร้องโอยๆ ต่างนำมารักษากับท่าน ต่อมาได้ถ่ายทอดสรรพวิชาทั้งหมดให้น้องชาย นายจันทร์ ตลับเงิน เพื่อสืบทอดสายวิชา แต่กว่านายจันทร์จะเรียนได้ดีต้องอาศัยความขยันหมั่นเพียร อดทน ตั้งใจ ซึ่งอาจารย์วุ่นคอยบังคับใช้ลูกยอกอไผ่ (ตีด้วยไม้ไผ่ ) เล่นเอานายจันทร์หลังลาย ท่านบอกว่า “ ถ้าจะเอาดีทางนี้ ต้องละความเกียจคร้านถึงจะช่วยคนได้ หากเรียนแบบไม่ตั้งใจจะเอาอะไรไปช่วยเขาได้ ”

    อาจารย์วุ่น นี้ไม่ธรรมดา มีวิชาอาคมขลัง มีจิตเมตตาช่วยเหลือผู้คนไว้มาก หลวงปู่จันทร์เคยเล่าให้ฟังถึงพี่ชายว่า อาจารย์วุ่นเคยเสกตะกรุดคอไก่ ทำด้วยไม้ไผ่ตัน เอามาลงอักขระยันต์ เสกหัวใจลงไปนำไปคล้องคอไก่ ( ไก่ป่าสมัยนั้นมีมากลงมากินข้าวเปลือก ข้าวโพดของชาวบ้าน) ชาวบ้านจับเอาไปกินท่านสงสารเพราะมันมีชีวิตจิตใจ จึงทำตะกรุดไผ่ตันขึ้นมา แต่ไก่ป่าใช่จะจับกันง่ายๆ ไม่คุ้นกับคน ไวอย่างปรอท กระนั้นท่านจับมันได้โดยใช้วิธีเสกข้าวเปลือก เมล็ดข้าวโพดโยนให้ไก่ป่ากิน เหมือนโดนมนต์สะกดจับได้สบาย จากนั้นนำตะกรุดมาผูกไว้ที่คอไก่ป่า ( ตะกรุดคอไก่ )

    เมื่อไก่ป่าลงมากินพืชผลของของชาวบ้าน ถูกยิง กลับหายวับไปราวกับผีหลอกกลางวันแสกๆ ชาวบ้านมารู้ภายหลังว่าอาจารย์วุ่นเสกตะกรุดใส่คอไก่ป่า ชาวบ้านจึงศรัทธามาขอตะกรุดไผ่ตัน เพื่อนำไปแขวนคอลูกเล็กเด็กแดง เด็กบางคนมีนิสัยซุกซนไปเที่ยวเล่นตกน้ำไม่จมปลอดภัย ทำให้มีชื่อเสียงมาก

    ครั้นต่อมา อาจารย์วุ่นได้ชวนน้องชาย (หลวงปู่จันทร์) ไปกราบนมัสการหลวงปู่ทบ ธม.มปญ.โญ
    ถวายตัวเป็นศิษย์เพื่อขอศึกษาวิชาอาคมเพิ่มเติมศึกษาอยู่กับหลวงปู่ทบอยู่ได้ระยะหนึ่งจนเป็นที่พอใจ ซึ่งวิชาส่วนใหญ่ที่ได้รับการถ่ายทอดทางด้านเมตตามหานิยมแคล้วคลาด และคงกระพัน
    ...เมื่อสิ้นที่ชาย(อาจารย์วุ่น) แล้ว นายจันทร์รับภาระหน้าที่สืบต่อเป็นหมอกลางบ้านช่วยเหลือชาวบ้านเรื่อยมา ครั้นพอมีเวลาว่างเข้าวัดฟังธรรมไปสนทนากับพระสงฆ์ไปๆ มาๆ วนเวียนระหว่างบ้านกับวัด ทำให้จิตใจโน้มเอียงไปทางธรรมมากขึ้น มีความคิดที่อยากจะบวชปฏิบัติธรรมเพื่อสนองพระคุณบิดามารดา แต่ยังสงสารครอบครัว หากบวชไปแล้วเกรงว่าน้องๆ และคนในครอบครัวจะลำบาก เพราะตัวเองรับผิดชอบเสมือนเป็นพี่ชายคนโต จึงระงับความคิดที่จะบวชเอาไว้ชั่วคราวก่อน

    หมอกลางบ้าน
    ชาวบ้านหลายหมู่บ้านที่เดือดร้อนทุกข์ใจ เจ็บป่วยไม่ค่อยไปหาหมอที่โรงพยาบาล แต่จะมาหาหมอกลางบ้านให้นายจันทร์ช่วยรักษา ผลการรักษาเป็นที่พอใจ ทำให้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ท่านเป็นทั้งหมอยา หมอดู หมอรักษากันแก้มหากระดอนสะท้อนกลับ ปราบภูตผี ไล่เสนียดจัญไร กันต่ำ แก้มนต์ดำ ได้ครบถ้วนทีเดียว ชาวบ้านเรียกกันว่า พ่อหมอบ้าง อาจารย์หมอบ้าง สงเคราะห์ทุกคนด้วยเมตตาธรรม ไม่เรียกร้องเงินทองอะไรมาก ขอเพียงค่าครู ค่ายา ส่วนใครจะทำบุญที่หายจากเจ็บป่วยให้ไปทำบุญที่วัด ซื้อดิน อิฐ หิน ปูน ทราย ถวายวัด เพื่อทำนุบำรุงพระศาสนาตามกำลังศรัทธา เพียงเท่านี้ท่านพอใจแล้ว

    นายจันทร์เคยเล่าว่า อาจารย์วุ่นเคยสอนเสมอว่า ครูบาอาจารย์สอนเพื่อมอบของดีให้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เหตุนี้พี่ชายวางใจจึงถ่ายทอดสรรพวิชาให้หมด เป็นการสืบทอดวิชาของพระบูรพาจารย์ต่อไป

    สู่ร่มกาสาวพัสตร์
    จากนั้นไม่นานตัดสินอุปสมบทเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ เพื่อสนองพระคุณบิดามารดา ครั้นบวชแล้วชาวบ้านยังมาให้ท่านช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บอยู่เสมือนเดิม ยิ่งเพิ่มศรัทธาปสาทะมากขึ้น
    ประวัติของหลวงปู่จันทร์ มีเรื่องราวแปลกๆ อีกมาก ประสบการณ์จาริกธุดงค์ วัตถุมงคลเข้มขลังประสบการณ์เข้มข้น ติดตามกันอีกยาวในฉบับต่อๆ ไป

    หลังจากอาจารย์วุ่น (พี่ชาย) นำไปถวายตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อทบ วัดพุทธบาทเขาชนแดนแล้ว ในพรรษาต่อมาได้ออกจารึกธุดงค์ไปตามสถานที่สัปปายะ ป่าเขาลำเนาไพร เพื่อสร้างบารมีธรรมบำเพ็ญเพียร ค่ำไหนนอนนั้น ถือเอาขันติธรรมเป็นอาวุธ หากได้พบพระดีเกจิขลัง ขอฝากตัวเป็นศิษย์เพื่อศึกษาวิทยาคม

    หลวงปู่จันทร์เคยเล่าให้ลูกศิษย์ฟังว่า ในตอนออกธุดงค์ครั้งแรกได้พำนักที่ถ้ำแห่งหนึ่งได้พบกับพระธุดงค์ (จำชื่อไม่ได้แล้ว) ท่านเคร่งครัดในวัตรปฏิบัติ ทั้งสวดพระปาติโมกข์ได้คล่องแคล่วแสดงถึงมีความจำเป็นเลิศที่สำคัญเก่งกล้าวิชามูลกัจจายน์และวิปัสสนากรรมฐาน จึงถวายตัวเป็นศิษย์
    พระธุดงค์บอกว่า ถ้าจะเป็นศิษย์ต้องมีความขยันอดทนหมั่นเพียรและตั้งใจ แต่ก่อนจะรับเป็นศิษย์ได้มีการทดสอบจิตใจหลายอย่าง เช่น มีงูเหลือมตัวขนาดใหญ่แปลกประหลาดมีหงอน โผล่ขึ้นมาตรงนั้นตรงนี้ภายในถ้ำ ขณะฝึกกรรมฐานเป็นการทดสอบสภาพจิตใจ ส่วนเวลาสรงน้ำ น้ำจะไหลมาจากปากน้ำ ครั้นเลิกสรงแล้ว น้ำจะหยุดไหลเอง จนกระทั่งได้ฝึกกรรมฐานและวิชาอาคมสมความตั้งใจ

    จากนั้นได้กราบลาพระธุดงค์จาริกกลับภูมิลำเนา เมื่อจาริกมาถึงบ้านเกิดแล้ว มีเหตุให้ต้องลาสิกขา ต้องกลับมาใช้ชีวิตคฤหัสถ์ครองเรือนอีกครั้ง ท่านยังนึกเสียดายในชีวิตสมณเพศคิดว่าตัวเองคงหมดบุญวาสนาเสียแล้ว

    ในการกลับมาใช้ชีวิตอย่างคฤหัสถ์ ไม่ลืมที่จะใช้ความรู้เดิมบวกกับประสบการณ์คอยช่วยเหลือชาวบ้านตามกำลังจนกว่าจะหมดคำว่า “ ห่วง ”

    ไม่นานนัก ท่านเกิดเบื่อหน่ายในชีวิตอย่างฆราวาส คิดจะกลับมาอุปสมบทอีกครั้ง โดยตั้งใจว่าถ้าได้บวชคราวนี้จะอุทิศชีวิตเพื่อพระพุทธศาสนาไปตลอดชีวิต เพื่อเจริญตามรอยครูบาอาจารย์ต่อไป ก่อนบวชได้ตั้งสัจปณิธานไว้ว่า “จะไม่สึก ถ้าจะสึก ขอสึกต่อหน้าไฟ”

    กลับเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์
    หลวงปู่จันทร์ได้กลับเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์อีกครั้ง อุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดสว่างเนตร โดยมีพระครูโอภาสพัชรคุณ เป็นอุปัชฌาย์ พระปลัดสมชาย เป็นพระอนุสาวนาจารย์ พระอ่อน เป็นพระกรรมวาจารย์ ได้รับสมณะ ฉายาว่า ฐิตาจาโร ภิกขุ (ผู้มีการประพฤติในธรรมอันตั้งมั่นไว้ดีแล้ว)

    หลังจากอุปสมบทแล้ว ได้ออกจาริกธุดงค์อีกครั้ง จนมาถึงวัดซับน้อยฯ เกิดธรรมสังเวชอย่างมากที่เห็นภาพวัดทรุดโทรมเกือบจะกลายสภาพเป็นวัดร้าง เหตุนี้จึงตัดสินใจอยู่จำพรรษา เพื่อต้องการบูรณะฟื้นฟูขึ้นมาใหม่

    ประวัติวัดซับน้อย
    วัดซับน้อยฯ ก่อตั้งขึ้นราว พ.ศ. 2400 สมัยนั้นเป็นเพียงที่พักสงฆ์ มีพระธุดงค์จาริกมาพักปักกลดเป็นครั้งคราว เนื่องจากเป็นสถานที่เงียบสงบ มีถ้ำหลายลูกอยู่ทางด้านหลังวัด เหมาะแก่การปฏิบัติธรรมเป็นอย่างมาก

    ความเป็นมาของวัดซับน้อย คือ บริเวณเหนือสำนักสงฆ์มีน้ำตกที่โผล่เหนือแอ่งหินอยู่นิดเดียว ไหลออกมาที่ละนิด ชาวบ้านเรียกว่า “น้ำซับ” แต่พอไหลลงมายังสำนักสงฆ์และหมู่บ้านกลับเป็นธารน้ำขนาดใหญ่ใสสะอาด น่าอัศจรรย์ ใช้ดื่มรับประทานได้ จึงเรียกว่า “หมู่บ้านซับน้อย”

    บริเวณสำนักสงฆ์มีถ้ำขนาดใหญ่หลายถ้ำ เช่น ถ้ำพญานาคราช ชาวบ้านเรียกว่า “ถ้ำปู่นาคาย่านาคี” เล่าลือกันมานานว่า เคยมีพระธุดงค์เข้าไปปักกลด และเห็นพญานาค 2 ตนขึ้นมา ขอฟังธรรม เมื่อฟังธรรมแล้วก็จากไป ครั้นจากไปแล้ว เกิดเหตุประหลาดเป็นหินงอกหินย้อยลงมาลักษณะคล้ายกับพญานาคนอนขนดฟังธรรม ยังมีให้เห็นถึงทุกวันนี้ อาจไม่สมบูรณ์มากนักเปลี่ยนไปตามกาลเวลา

    คนในหมู่บ้านซับน้อย และใกล้เคียงเดินทางไปขอโชคลาภ ภายในถ้ำกันเรื่อย ๆ ส่วนใหญ่จะไปขอโชคลาภเสี่ยงทายหวยเบอร์ และดวงเฮง ถูกหวยกระเป๋าตุงไปตามๆ กัน จนเจ้ามือหวยเถื่อนเอือมระอา ไม่กล้ารับแทงแล้ว
    อีกถ้ำหนึ่งชื่อถ้ำผาแดง เคยมีคนดีมีวิชาอาคมเข้าไปทำพิธีตัดเหล็กไหลขนานนามถ้ำว่า “เจ้าพ่อผาแดง” เพราะเคยมีคนไปลองดีก็เลยเจอดี ถ้าไม่ขอขมาเสร็จทุกรายไม่ตายดี ถ้ำนี้มีอาถรรพ์ใครก็ตามเข้าไปแล้วคิดไม่ดีทำไม่ดี มีหวังต้องมีอันเป็นไปทุกราย
    จากการได้สนทนากับหลวงปู่จันทร์ ท่านเมตตาเล่าเพิ่มเติมให้ฟังว่า “ถ้ำแต่ละถ้ำลึกลับมาก มีขุมทรัพย์ธรรมชาติ ทุกวันนี้มีปู่โสมเฝ้าทรัพย์หมด ใครก็ตามถ้าเคยเป็นเจ้าของมาก่อน เขายินดีจะมอบให้เอง บางคนมาตัดเหล็กไหล บางพวกมาหาสายแร่ทองคำ อาตมาเห็นว่ามีแต่คนมาหาแต่ไม่เห็น นี่ไม่ใช่เจ้าของหาไม่พบหรอก”

    หลวงปู่จันทร์ เล่าเพิ่มเติมอีกว่า แร่แต่ละถ้ำมีอิทธิฤทธิ์ ไม่มีคนเคยพบก็มีมาก ทั้งนี้อยู่ที่เคยร่วมบุญกันมาหรือไม่เท่านั้น ส่วนตัวหลวงปู่ชอบมานั่งในถ้ำบ้าง เพราะเป็นสถานที่เงียบสงัดดี เหมาะแก่การปฏิบัติธรรม ไม่มีผู้คนมารบกวนใจ บางครั้งเข้ามาพักเป็นเดือนบ้าง ครึ่งเดือนบ้าง เจ็ดวันบ้าง อย่างน้อยที่สุดก็สามวัน

    หลวงปู่จันทร์ยังบอกว่า “ในระหว่างที่อาตมาเข้าถ้ำบำเพ็ญเพียรภาวนาธรรมจะไม่ลงมาโปรดรับบิณฑบาตญาติโยม ตั้งใจจะยาวเข้านิโรธกรรม ครั้นออกจากถ้ำแล้วจึงโปรดศรัทธาสาธุชนให้เข้าได้บุญอย่างทันใจ สุดแล้วแต่วาสนาของแต่ละคนจะได้รับเจอกับใครคนแรกนั้นถือว่ามีวาสนา”
    ปัจจุบัน หลวงปู่จันทร์สูงด้วยพรรษากาลมากแล้ว ไม่ได้เข้าถ้ำบ่อยนักแต่ยังเข้าไปปลุกเสกวัตถุมงคลภายในถ้ำในวาระสำคัญๆ เหมือนกัน


    วิชาอาคมขลัง หลวงปู่จันทร์ มีวิชาอาคมขลังได้รับการถ่ายทอดมาจากครูบาอาจารย์หลายรูปทั้ง มีความสามารถหลายอย่างด้วยกัน วิชาแรก คือ กรรมฐานการเดินธาตุและปลุกเสกวัตถุมงคลเครื่องรางให้มีพลังฤทธ์ อีกทั้งวิชาลงตะกรุด เช่น ตะกรุดโทน ตะกรุดสามกษัตริย์ ตะกุดสาลิกา ตะกรุดมหาอุด ตะกรุดโภคทรัพย์

    อกจากนั้น ยังเชี่ยวชาญวิธีทำผ้ายันต์ เสื้อยัน การสร้างประคำโทน นางกวัก ปลัดขิก สีผึ้งมหาเสน่ห์ วิชาเรียกสูตร ลบผงอิธิเจ ผงปถมัง และผงวิเศษอื่นๆ การทำน้ำมนต์ เป็นวิชาเด็ดมีเคล็ดลับมาก วิชาเรียกฝน เป็นสุดยอดวิชายอดวิชาครอบจักรวาล วิชาเด็ดอีกอย่างหนึ่ง คือการฝังตะกรุดใต้ท้องแขนซึ่งวิชานี้หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ เรียนมาจากหลวงพ่อทบ วัดพระพุทธบาทเขาชนแดน เป็นศิษย์ครูบาอาจารย์เดียวกันกับหลวงปู่จันทร์สุดยอดวิชาคงกระพัน ป้องกันศาสตราวุธ ซึ่งน้อยคนนักที่เรียนสำเร็จได้

    วิชาลงนะ กระแสทองคำ (นะหน้าทอง) เป็นวิชาโบราณไสยศาสตร์มีอำนาจทางเมตามหานิยม มหาเสน่ห์จัดเป็นวิชาชั้นสูงที่เกี่ยวกับพุทธคุณไม่ใช้วิชาสายต่ำหรือมนต์ดำ ซึ่งท่านเรียนมาจากอาจารย์วุ่น (พี่ชาย) ที่ศึกษามาจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า และพระอาจารย์ในดง เมื่อครั้งที่ออกจาริกธุดงค์ครั้งแรก

    ท่าน ที่มีโอกาสได้ไปกราบนมัสการหลวงปูจันทร์ ขอพรลงกระหม่อมลงนะ กระแสทองคำสักครั้ง ชีวิตจะเปลี่ยนผันดีขั้นที่เดียว แม้พวกดาราศิลปินหลายคนยังไปลงนะกระแสทองคำกับหลวงปู่เหมือนกัน

    นะ กระแสทองคำ เป็นวิธีการเสริมดวงในด้านเมตตามหาเสน่ห์ เพิ่มโชคลาภ ทำให้ชีวิตรุ่งเรื่อง คนที่ไม่เคยมีใครมารักชอบพอ หรือทำมาค้าขายฝืดเคือง เมื่อไปลงนะกระแสทองคำแล้ว กลับมีเมตตามาหาเสน่ห์ ค้าขายดีมีกำไร ไม่อับเฉาห่อเหี่ยวอีกต่อไป พลิกซะตาชีวิตร้ายกลับกลายเป็นดีอย่างไม่น่าเชื่อ

    กล่าวได้ว่า นะ กระแส ทองคำเป็นการใช้ธาตุทองในการลง เนื่องจากธาตุทองมีความเป็นสิริมงคลหรือแสงสว่างภายในตัวโดยธรรมชาติของธาตุ ทองจะซึมซับเอาสิริหรือแสงสว่างจากพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ไว้ในตัว

    สำหรับผู้ที่ไปลงนะกระแสทองคำ ต่างบอกว่าดีมีเมตตามหานิยมเห็นได้เลย การติดต่อเจรจาค้าขาย
    ประสบผลสำเร็จทีเดียว บอกกันไว้ตรงนี้เลย หลวงปู่จันทร์เมตตาลงนะกระแสทองคำให้ฟรีๆ ผู้ชายลงที่หน้าผาก ส่วนผู้หญิงจะเสกแผ่นทองแล้วยื่นให้ไปปิดเอาเอง ใครที่ไปกราบท่าน ท่านทำให้หมดไม่เลือกชั้นวรรณะ สมดั่งคำพูดที่หลวงปู่พูดบ่อยๆ ว่า “ให้เขาดีขึ้นเท่านั้น ฉันพอใจแล้ว”

    ประวัติ12.jpg

    ขอบคุณข้อมูล : https://www.watthumongkoll.com/webboard/viewtopic/3
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 เมษายน 2024
  9. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    รายการที่ 1 เสมารุ่นแรก สมปราถนารวยทันใจ หลวงปู่พวง ฐานวโร หลุดจองครับ ท่านที่สนใจลงจองได้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 เมษายน 2024
  10. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    เหรียญกระบอกห่วงเชื่อม ให้รวยเงินล้าน หลวงปู่จันทร์ (รายการที่ 2.) พิเศษให้บูชาที่ 560 บาท
     
  11. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,224
    ค่าพลัง:
    +6,473
    -ขอจองครับ
     
  12. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    รับทราบครับ ลูกค้าประจำ ให้จองได้ 7 วันครับ
     
  13. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    ด้านหน้า111.jpg
    ด้านหลัง222.jpg
    รายการที่ 3.ผ้ายันต์แดง ครูบาเที่ยงธรรม โชติธัมโม คณะเวฬุวัน พิเศษบูชา 700 บาท (ปิดรายการให้คุณ chomkamon)

    ผ้ายันต์ครูบาเที่ยงธรรม ประสบการณ์เด่นด้านโชคลาภและโภคทรัพย์ เป็นของดีนอกดีใน ท่านว่าของๆ ท่านไม่มีวันเสื่อมครับ เป็นผ้ายันต์แบบ 2 หน้า จากที่สัมผัสได้จะมีกระแสพลังแผ่ออกมาจากผ้ายันต์ เป็นผ้ายันต์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์

    ผ้ายันต์ครูบาเที่ยงธรรม หาไม่ค่อยได้แล้วครับ หายาก คนมีก็ไม่ค่อยอยากปล่อยออกกัน เป็นของรักของหวง

    ผ้ายันต์ครูบาเที่ยงธรรม ของแท้ หายากครับ เหมาะสำหรับบูชาเอง หรือเก็บไว้เป็นสมบัติประจำตระกูล


    ผ้ายันต์ครูบาเที่ยงธรรม โชติธัมโม คณะเวฬุวัน อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ มีขนาดประมาณ 11 นิ้ว x 11 นิ้ว

    ผืนนี้สภาพสวยสมบูรณ์มาก และเป็นผืนสุดท้าย ที่ผมเก็บรักษาไว้ หาไม่ค่อยได้แล้ว หายาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 เมษายน 2024
  14. chomkamon

    chomkamon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2008
    โพสต์:
    413
    ค่าพลัง:
    +344
    จอง
     
  15. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    รับทราบครับ ตอนแรกคิดว่าจะลงไว้สักพัก หากไม่มีคนจอง ก็จะเก็บไว้บูชาเองต่อ ผืนนี้เป็นผืนสุดท้าย ที่ผมเก็บรักษาไว้มานานหลายปี สภาพสวยสมบูรณ์มาก ค่อนข้างหายาก เอาไปใส่กรอบ แขวนไว้ผนังห้องพระหรือในบ้าน จะเป็นศิริมงคล ผมได้มานานยังไม่เคยเอาไปใส่กรอบเลย ให้คุณบูชาไป ผมค่อยหาใหม่ในอนาคต
     
  16. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    ผ้ายันต์แดง ครูบาเที่ยงธรรม ที่ผมคงหมดแล้ว อาจเสียดาย แต่ไม่เสียใจ แบบได้อย่างก็ต้องแลกกะอีกอย่าง ใดๆ ในโลกไม่จีรัง ทำชีวิตที่มีในปัจจุบันให้ดี หมั่นทำทาน เจริญภาวนาไปเรื่อยๆ และทำมานานแล้ว แต่ไม่ค่อยได้บอกใคร
     
  17. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    รายการทำบุญของผมในเดือนนี้ (ที่เปิดเผย)
    ทำบุญกับแม่ชีจันทา ฤกษ์ยาม วันที่ 11 เมษายน 2567.jpg
    1.ทำบุญกับแม่ชีจันทา ฤกษ์ยาม เป็นจำนวนเงิน 30 บาท
    ร่วมบุญโรงทานบุญร่ำรวย ครูบาเจ้าหน่อแก้วฟ้า.jpg
    2.ทำบุญกับครูบาเจ้าหน่อแก้วฟ้า ร่วมบุญโรงทานบุญร่ำรวย เป็นจำนวนเงิน 80 บาท
     
  18. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    ภาพหลวงปู่ครูบาเที่บงธรรม.jpg
    ครูบาเที่ยงธรรม คณะเวฬุวัน จ.ศรีสะเกษ พระเกจิผู้อยู่เหนือกาลเวลา ไม่ยึดติดกับโลกธรรม ล่วงรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ท่านเป็นสหธรรมิกอีกท่านหนึ่งของหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ท่านเป็นผู้เขียนเรื่องการสอนและธรรมะ ลงในหนังสือ"โลกลี้ลับ" มาตลอด

    ท่านบอกว่าต่อไปจะมีภัยจากทางทะเล ทั้งทางด้านฝั่งทะเลตะวันตก ทะเลอันดามัน และด้านอ่าวไทย ซึ่งมี หัวหินอยู่ทางทิศตะวันตก และ พัทยา อยู่ทางฝั่งตะวันออก ท่านบอกว่าจำเป็นที่จะต้องรักษาสถานที่สองแห่งไว้ไม่ให้จมน้ำจนเสียหายคือ วัดพระแก้ว กรุงเทพและ พระบรมธาตุไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ท่านจึงได้ใช้พลังจิตสร้างกำแพงแห่งมนตราสูงเป็น 10 เมตร เพื่อปกป้ององค์พระธาตุไชยา และวัดพระแก้ว

    หลวงปู่สรวงแห่งบ้านละลมท่าน เคยให้ลูกศิษย์อุ้มขึ้นรถทัวร์ให้พาไปหาหลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม พอถึงปากทางเข้าวัดท่านไม่ยอมลงจากรถ ต้องไปนิมนต์หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรมมานิมนต์ที่ปากทางเข้าวัดท่านถึงจะยอมลง พอเข้าไปในวัดทั้งสององค์แยกกันอยู่คนละมุม หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรมอยู่ในศาลารับแขก หลวงปู่สรวงอยู่ที่กุฏิเก่าหลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม ห่างกันประมาณ 30 เมตร ไม่พูดไม่จากันร่วมชั่วโมง หลวงปู่สรวงจึงให้ลูกศิษย์พากลับ ลูกศิษย์ถามหลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรม "ทำไม ไม่คุยกับหลวงปู่สรวง" หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรมตอบว่าคุยกันแล้ว "หลวงปู่สรวงท่านมาลา ท่านจะปลงสังขารอีก 6 เดือนนี้" หลังจากนั้นหลวงปู่สรวงก็มรณะภาพตามคำบอกของ หลวงปู่ครูบาเที่ยงธรรมจริงๆ
     
  19. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    รูปครูบาเที่ยงธรรม ดอกบัว.jpg

    ผมเคยไปกราบท่านเมื่อนานมาแล้ว
    ตอนนั้นท่านบอกว่าจะเกิดน้ำท่วมใหญ่ทางใต้ของไทยรวมไปถึงอินเดีย คนจะตายกันมาก
    ต่อมาก็เกิดสึนามิตามที่ท่านบอก ท่านทำนายไว้ล่วงหน้าถึง 2 ปี

    ส่วนรูปนั่งบนดอกบัวนั้น คนถ่ายถ่ายรูปท่านโดยที่ท่านนั่งอยู่บนพื้นดินธรรมดา แต่เมื่อถ่าย
    ออกมาปรากฏว่ามีรูปดอกบัวล้อมรอบตัวของท่านอย่างสวยงาม ซึ่งที่ตรงนั้นเป็นที่แห้งแล้ง
    ไม่มีทางที่จะมีดอกบัวอย่างในภาพได้เลย
    องค์นี้แหละครับพระเหนือโลก เมื่อท่านมรณะภาพ ฤๅษีเกตุแก้วได้มาช่วยจัดแจงงานศพ
    ของท่านด้วยความเคารพ (ครูบาเคยบอกกับผมว่า ท่านมีอายุหลายร้อยปีแล้วและเป็นพระ
    สหธรรมิกกับหลวงปู่สรวงที่บ้านละลม ท่านยังคุยว่าท่านอายุมากกว่าหลวงปู่สรวงด้วย)


    ที่มา : ไม่ต้องกลัวน้ำจะท่วมกรุงเทพฯและสุราษฎร์ธานีแล้วครับ
     
  20. Muang99

    Muang99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    4,252
    กระทู้เรื่องเด่น:
    6
    ค่าพลัง:
    +6,517
    ขอกับผ้ายันต์แดงครูบาเที่ยงธรรม ถูกเลขท้าย 3 ตัว

    งวด-2-มีค-2561-jpg.jpg
    ถูก11-jpg.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...