นิทานสนุก..พระเครื่องและเครื่องราง (นิมิตรอัศจรรย์...รุ่นสรรพสิ่งล้วนเป็นหนึ่งเดียว)

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย konun88, 20 มิถุนายน 2016.

  1. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    ตอนที่ 6 กำเนิดพระผงเงินทองสมปรารถนา

    หลังได้มวลสารพร้อมผมได้ฝันเห็นพระพิมพ์วัดเกศไชยโย เมื่อตื่นขึ้นมาเลยพิจารณาว่า ผมเองไม่เคยสร้างพิมพ์วัดเกศไชโยเลย ทั้งที่ตัวเองก็ชอบมากและไม่เคยเช่าหาพระพิมพ์นี้มาเลย ทั้งที่เคยไปวัดเกศไชโยมาแล้ว ด้วยเหตุที่ว่าไม่มีมวลสารขลัง ๆ และพิมพ์วัดเกศไชโยก็มีขนาดใหญ่ตามที่เคยเห็นมา จึงตัดสินใจว่า มีมวลสารขนาดนี้แล้วสร้างซะเลยดีกว่า มีครูบาอาจารย์ที่ให้มวลสารทราบเลยจารตะกรุดมาให้ 38 ดอก เมื่อผสมมวลสารรักทอง ผงทองจะได้ครบถ้วน เงินทองสมปรารถนา (จริง ๆ มีผงรักด้วยต้องถือว่า เงินทอง รัก สมปรารถนา)

    14940.jpg
    14941-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2024
  2. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    ตอนที่ 7 พบครูบาอาจารย์สายมอญ

    หลังรอพระไม้แกะหลวงพ่อเงิน และสร้างพระผงมาได้ 38 องค์ ตอนนั้นกระแสเสาร์ 5 มาแรง คือ 13 เมษายน อันว่าเสาร์ 5 ที่ศึกษามาจะมีทุกปีนะครับ คือเป็นวันเสาร์ ขึ้น 5 ค่ำ หรือบางท่านก็ เสาร์แรม 5 ค่ำก็เรียกว่าเสาร์ 5 แล้วซึ่งจะมีทุกปี แต่ที่ดีที่สุดต้อง ขึ้น 5 ค่ำเดือน 5 หรือแรม 5 ค่ำ เดือน5 ซึ่งหลาย ๆ ปีจะมีสักครั้ง

    ทีนี้ เสาร์ 13 เมษายน 2567 ร่ำลือว่าเป็นเสาร์ 5 ในรอบ 10 ปี จะมีอีกก็เป็น 10 ปีเช่นกัน หลายวัดหลายสำนึกคึกคักเปิดจองเตรียมปลุกเสกเต็มที่ ผมเองก็อยากไปร่วมแจมแต่ไม่รู้จักใครเลย ไปฝากของเสกก็คงอด ครูบาอาจารย์ที่รู้จักก็อยู่ไกล พระปูนหมักทางช่างที่ทำก็บอกหลังสงกรานต์ เจ็บใจมาก อดเสาร์ 5 เลย

    ตอนนั้นพรรคพวกส่งข่าวว่ามีครูบาอาจารย์สายมอญ อายุ 97 ปีท่านนึงไม่ไกลที่พักผมมาก ให้รีบไปทำบุญท่านขลังมาก ๆ ผมก็พิจารณา ครูบาอาจารย์สายมอญที่พบมาเช่นหลวงพ่ออุตตมะ ซึ่งสายตรวจกระแสพลังรู้ดีว่า วิชาสายมอญเมตตาส่งเสริมดวงชะตาล้ำเลิศนัก แต่จะค่อยเป็นค่อยไป แบบค่อยๆ ดีขึ้น หากเป็นมหาเสน่ห์แบบตะกรุดปราบเมียอันโด่งดังที่ ผู้สร้างผู้เสกยังร่ำรวยขลังแบบไม่มีเสื่อมกันเลย

    เลยตัดสินใจติดต่อศิษย์หลวงปู่ท่านนั้น นัดหมายศุกร์ 5 เมษายน ผมรอลุ้นว่าพระไม้แกะจะทันไหมจะได้นำเสกด้วย สุดท้ายถึงเวลาก็ไม่ทัน เลยนำไปแต่พระผงพิพม์วัดเกศไชโยกับมวลสารครับ กะว่าได้พระไม้แกะอาจนำไปขอปลุกเสกตอนรับพระผง มวลสารที่เสกค่อยนำอุดพระไม้แกะก็คงได้อยู่

    วันเดินทาง ผมได้ซื้อของทำบุญ นมเอนชัวร์ไปด้วย ถึงเวลาไปถึงวัดก็ได้พบหลวงปู่ ปรากฏว่าศิษย์ที่ดูแลบอกท่านสายธรรมยุตจริงจังมากเรื่องรับของถวาย เงินไม่จับ ให้ใส่ตู้เอา อาหารขนมรับประเคนต้องฉันให้หมด เมื่อเห็นมากก็ให้ใส่ตู้เย็นค่อยนำถวายวันอื่น นมเอนชัวร์ไม่รับประเคนเพราะรับแล้วต้องฉันให้หมดภายใน 7 วัน เลยฝากศิษย์ท่านไว้ค่อยๆ ชงถวายท่ายเองภายหลังได้นานกว่า สุดท้ายท่านรับแต่ข้าวต้มมัดผม555 กับกรวดน้ำ จากนั้นผมยกกล่องพระผงกับมวลสาระสำคัญขอความเมตตาท่านอธิษฐานจิตให้........

    หลวงปู่กล่าวว่า ให้ฝากไว้ กลางคืนจะทำให้ จะได้หลายชั่วโมงนะ ผมก็สะอึกเลย ท่านย้ำอีกรอบ จะได้หลายชั่วโมงนะค่อยมารับ ศิษย์ท่านถามอยู่แถวไหน พอบอกไปก็เลยว่าพรุ่งนี้มารับสิ ก็ตอบไปว่าพรุ่งนี้มีธุระ มะรืนละกัน (ใจคิดไม่เข้าถ้ำเสือก็ไมได้ลูกเสือ)

    ผมถามศิษย์ท่านมะรืนพี่อยู่นะจะได้แจ้งถูก เขาก็บอกชื่อมาถามถึงได้ ดูแลหลวงปู่อยู่ และจะมีพระคอยดูแลหลวงปู่ด้วย เขานำกล่องพระผมไปไว้ตรงโต๊ะหมู่บูชาข้างเตียงท่าน เลยอุ่นใจหน่อย

    หลังออกจากวัดไม่นาน มีแชทมาตามภาพ เป็นพระโทรมาบอกให้มารับวันที่ 14 นะจะได้ครบ 9 วัน 9 คืน ผ่านเสาร์5 ด้วย ผมตกใจเลย นานขนาดนั้นเลยเหรอ เพราะกลัวจะปนกับของวัดหรือของคนอื่น เราก็ไปครั้งแรกไม่ได้รู้จักมักคุ้นด้วย แต่ก็ต้องยอมล่ะครับไม่กล้าปฏิเสธ
    235976.jpg
    236305.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2024
  3. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    235967_0.jpg

    ผงหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ได้จากศิษย์ฆราวาสท่านครับ ผสมมวลสารเต็ม ๆ ในพระผงและนำร่วมเสกพร้อมพระผงด้วย 9 วัน 9 คืน
     
  4. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    ตอนที่ 8 กำเนิดหลวงพ่อเงินรุ่นเงินทองสมปรารถนา

    หลังจากนั้น 1 วันพระไม้แกะก็มาหา ผมล่ะเซ็งเพราะไม่ทันฝากหลวงปู่สายมอญ จะไปฝากทีหลังก็ไม่กล้าเพราะไม่ได้สนิทคุ้นเคยกับที่นี่ เดี๋ยวจะมีปัญหาเอา เลยบ่นกับคนใกล้ชิดสงสัยหลวงพ่อไม่อยากร่วมวาระนี้ยังดีนำมวลสารที่เข้าเสกมาอุดภายหลังได้ ช่วงรอพระผงก็เลยตัดสินใจไปวัดบางคลานดีกว่า ขออนุญาตหลวงพ่อเงินให้ถูกต้อง และถือโอกาสปลุกเสกแบบไม่อุดผงไปก่อน รอได้ผงเสก 9 วันค่อยไปปลุกเสกรวมกระแสทีเดียว

    จึงเดินทางไปวัดบางคลาน นำพระไม้แกะบอกกล่าวหลวงพ่อเงินถูกต้องตามภาพ จากนั้นก็ไปขอครูบาอาจารย์ที่สืบสายหลวงพ่อเงิน ..


    235658_0.jpg

    235657_0.jpg

    235659_0.jpg
    .....
    R91N706145.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2024
  5. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    235664.jpg

    ตอนที่ 9 ปลุกเสกตามสูตร

    ได้ขอความเมตตาหลวงพ่อแสวง ซึ่งทราบว่าท่านเรียนวิชาจากศิษย์หลวงพ่อเงินตามสายนี้ครบถ้วน พบท่านครั้งแรกตกใจเพราะดวงตาท่านมีวงรอบสีฟ้า ท่านเมตตามากบอกกล่าวเชิญครูบาอาจารย์ที่ผมฟังจับใจความได้ มีหลวงปู่ศุข หลวงปู่โต หลวงพ่อเงินฯลฯ และในกุฏิท่านมีภาพหลวงพ่อเงินด้วยครับ ท่านชมพระไม้แกะนี้มากว่าสวยงามดี การปลุกเสกของท่านก็แข็งแกร่ง ยอดเยี่ยมสมเป็นวิชาสายพิจิตรแดนชาละวัน

    235662_0.jpg

    จากนั้นแวะนครสวรรค์ไปขอหลวงพ่อนงค์ ผู้สืบสายวิชาหลวงพ่อเดิมจากตำรา และสืบสายหลวงพ่อโอด ตอนไปถึงพอดีมีพระมาขอหลวงพ่ออธิษฐานจิตเหรียญ เลยไปขอร่วมแจมกับเขาซะเลย หลวงพ่อก็ถามผมนะครับว่าพระอะไร ก็ให้ท่านดู ท่านก็ว่า “หลวงพ่อเงินวัดบางคลานน่ะเหรอ?” ก็นับว่าไม่ใช่มั่วยัดกล่องไปครับ ท่านรับทราบ ให้วางไว้บนสุดเลย

    ท่านปลุกเสกนานมากครับ ผมก็รู้ว่าโชคดีที่เหรียญที่มายังไม่ผ่านการเสกและมีจำนวนมาก หากของยังไม่ปลุกเสกมีจำนวนมากมาเสกก็จะต้องเสกนานเริ่มตั้งธาตุหนุนธาตุ เรียกรูปนามกันใหม่เลย หากเป็นของผมเองที่เสกมาแล้วท่านจะเสกไม่นาน

    ระยะเวลาครึ่งชั่วโมงกว่าที่รอคอยร้อนมาก นั่งรอกางเกงเปียกเลยครับ555 หันดูโทรศัพท์ 41 องศา สมกับความร้อนจริง ๆ ศิษย์ท่านก็เอาน้ำมาเสริฟให้ และให้ผมถวายหลวงพ่อด้วย หลังรอคอยท่านพรมน้ำมนต์เรียบร้อยก็เลยเสริฟน้ำท่าน และทำบุญร่ำลาท่านเลย นับว่าโชคดีสุด ๆ

    ช่วงท่านเข้าฌานเสก ผมได้กำหนดทำสมาธิตาม อยากรู้ว่าสมกับที่พรรคพวกสายข่าวบอกมาไหมว่าหลวงพ่อท่านถอดแบบจากหลวงพ่อโอดวัดจันเสนได้อย่างสมบุรณ์แบบ ต้องตกใจว่าสมคำร่ำลือจริงๆ มิน่าคนมาหาท่านมาก วัตถุมงคลท่านก็คึกคักศิษย์เคารพนับถือ หายากและราคาแพง จิตท่านแข็งแกร่งยอดเยี่ยมจนน่าตกใจ คุ้มค่าแก่การทนร้อนกางเกงเปียกรอคอย

    cqG6706061.jpg

    ปิดท้ายวันนี้ด้วยสุดยอดหลวงปู่ 91 ปีศิษย์พี่ศิษย์น้องหลวงพ่อเพี้ยน ท่านลงให้ดุดันเข้มแข็ง ครบถ้วนสมเป็นยอดครูบาอาจารย์แห่งยุค นับว่าบารมีหลวงพ่อเงินโดยแท้ทำให้ราบรื่น ไร้อุปสรรค แม้ยังไม่อุดมวลสารก็ตาม
    wBuZ706060.jpg







     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2024
  6. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    ตอนที่ 10 วันนี้ที่รอคอย

    9 วันแห่งการทนทุกข์ทรมาณ กินไม่ได้นอนไม่หลับ พระก็ไม่โทรมาแจ้งข่าว (ตอนคุยพระบอก...เดี๋ยวพระท่านจะโทรบอกมารับเวลาใด) คือยังไม่นัดเวลาไปรับล่ะครับ ผมก็ไม่กล้าโทรถามเพราะไม่ได้สนิทกัน และช่วงนั้นวัดมีงานมาก ทั้งงานวันเกิดหลวงปู่ งานฉลองสมณศักดิ์ งานสงกรานต์อีก เดี๋ยวศิษย์ท่านเคืองจะลำบากเอา55 จนถึง 13 เมษายนช่วงบ่ายผมเลยลองโทรไป ท่านไม่รับสาย แต่ช่วงเย็นก็โทรกลับมา เลยสอบถามว่าให้ไปรับ 14 เมษาช่วงไหน ถามท่านได้ปลุกเสกบ้างไหมครับ ศิษย์ท่านบอกปลุกเสกแล้ว เดี๋ยวคืนนี้เข้าพิธีอีกที (คือวันเสาร์ 5) ดีใจมาก คืนนั้นเลยนอนหลับฝันดี

    14 เมษายน ตามนัด 9 โมงเช้า ผมเข้าไปที่วัด ไปถามหาศิษย์ท่าน พระท่านบอกให้ไปรับที่หลวงปู่ได้เลย ก็เลยเข้าไป พระท่านหยิบกล่องพระให้หลวงปู่ ท่านเปิดดู ผมถาม หลวงปู่ลงให้เป็นไงบ้างครับ

    “เอามาไว้ 2 วันถึงทำให้”

    ลงด้านไหนบ้างครับ “หลายอย่าง”

    หลวงปู่หยิบพระพิจารณา “ขอไว้ 3 องค์ได้ไหม” ผมก็ว่าได้ครับพร้อมหยิบให้ท่าน และก็ถาม “ดีมากหรือครับถึงขอไว้ 3 องค์” ท่านก็ยิ้ม ๆ ไม่ตอบ

    จากนั้นหลวงปู่ปิดกล่องพระ พร้อมประสิทธิประสาทให้ ผมฟังจับใจความไม่ได้เลยครับ มารู้ทีหลังท่านสวดเป็นภาษามอญ เมื่อท่านสวดใกล้จบ กระแสพลังอันนิ่มนวลเข้ามาในจิตจนสะดุ้งเฮือก ไม่ได้รุนแรง เป็นพลังที่นุ่มนวลจนแทบไม่รู้ตัว เข้าลักษณะตามตำราจีนที่ว่า “พลังเทพไร้ลักษณ์”

    หอบกล่องพระใส่รถรีบกลับมาด้วยความดีใจ พอมาคิดดูตั้งแต่ปลุกเสกมา ท่านคือองค์ที่ 2 ที่ขอพระที่เสกแฮะ ครูบาท่านแรกขอพระพิชิตมารเพราะท่านชอบพระแม่ธรณี และพบท่านทุกครั้งท่านก็บอกสวดทุกคืนนะ แถมไปเลี่ยมกรอบติดเชือกมาอวดผมซะอีก มีจารหลังติดจีวรด้วย จนผมน้ำลายหกขอเอาของผมแลกท่านก็ไม่ให้ 555 ล่าสุดที่ขอท่านเสกเนื้อปูนหมักท่านบอกให้หลานไปแล้ว รอดไป55 ผมกลัวพระนี้ตกถึงมือคนไม่ดีจะทำใจลำบาก ส่วนหลวงปู่สายมอญ 97 ปีนี้ขอไปตั้ง 3 เสียดายอยู่นะแต่ถือว่าของเราดีท่านเลยขอไว้ ไม่รู้ใครจะเป็น 3 คนที่ได้รุ่นนี้

    สำหรับกระแสพลังพระผงเกศไยโย เงินทองสมปรารถนา ณ บัดนี้ก็สุดจะบรรยายครับ ผมตรวจดูมวลสารที่เสก และดูวันฤกษ์ยามดีจะได้นำอุดหลวงพ่อเงิน ซึ่งก็ดูไว้อังคาร 16 เมษายน วันมหาสิทธิโชค 9 โมง
    235973_0.jpg
    S__95830110.jpg
     
  7. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    ตอนที่ 11 หลวงพ่อเงิน สมปรารถนา Full Option

    วันมหาสิทธิโชค อังคาร 16 เมษายน 9 โมง 9 นาทีผสมมวลสารทั้งหลายที่ปลุกเสก 9 วัน 9 คืนทะลุเสาร์ 5 อุดหลวงพ่อเงินครบถ้วน สวยงามสมบูรณ์แบบ รอให้มวลสารแห้งดีแล้วจะนำไปปลุกเสกรวมธาตุให้สมบูรณ์แบบต่อไป ซึ่งจะนำพระผงเกศไชโยไปร่วมพิธีด้วยเช่นกัน

    236132.jpg
     
  8. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    ตอนที่ 12 รวมพลังให้เป็นหนึ่งเดียว

    เดินทางสู่ภาคตะวัน ขอหลวงพ่อผู้ทรงวิทยาคมเข้มขลัง ซึ่งตอนปลุกเสกปิดท้ายพระภควัมสะกดพิภพได้ประทับใจท่านมากแล้ว หลังทำบุญกับท่านเสร็จก็ขอความเมตตา ท่านหยิบพระมาพิจารณาตรวจกระแส จากนั้นถาม “เข้าพิธีที่ไหนมาบ้างแล้ว” ผมก็รายงานท่านไป จากนั้นถามท่านตอนนี้ดีมากหรือยังครับ ท่านก็ยิ้ม ๆ ไม่ตอบ ท่านหยิบสายสิญจน์พันกล่อง สวดปลุกเสกนานมาก เสียงไก่ก็ร้องดังลั่นที่วัดไปทั่ว เห็นท่านสวดเบา ๆ แต่กระแสพลังที่ไหลออกมารุนแรงจนน่าตกใจยิ่งนัก สมกับการตื่นตี 4.30 น.เดินทางมาจริง ๆ ครับ

    หลังท่านอธิษฐานจิตเสร็จ ก็หยิบพระผง และหลวงพ่อเงินมาตรวจกระแสอีกครั้ง พร้อมกล่าวว่า “ได้แล้ว มีพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณดีมากแล้ว” ผมก็ร่ำลาท่านพร้อมความปลาบปลื้มใจสุด ๆ



    ZwCM706070.jpg
    sPJ2706069.jpg
     
  9. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    ตอนที่ 13 เสกปัจฉิมปิดท้ายตำนานเงินทองสมปรารถนา

    เดินทางสู่วัดเครือวัลย์ กราบหลวงพ่อแก้วขอบคุณท่านที่มอบมวลสารให้ และขออนุญาตนำมวลสารนี้สร้างคุณประโยชน์ต่อไป ขอท่านประสิทธิประสาทให้ทุกรุ่นเข้มขลังเพื่อช่วยเหลือผู้ศรัทธา เหมือนมีเสียงกระซิบแว็บมาว่ามีพระอริยในตำนานใกล้ ๆ นี้ ผมเลยสอบถามคนแถวนั้น ว่ามีพระเก่งๆ สืบสายวิชาหลวงพ่อแก้วไหม ไล่ถามไปจนมีผู้ใจดีบอกว่า มีหลวงปู่ท่านนึง 95 ปีแล้วอยู่วัดอื่นใกล้ ๆ นี้ เป็นพระลูกวัดไม่มีชื่อเสียงอะไรให้ไปสอบถามดู เลยเดินทางไปจนถึงอีกวัด สอบถามพระ ชาวบ้านจนพบท่าน

    แว็บแรกที่เห็นท่านรู้เลยว่าเจอปรมาจารย์ในตำนานแล้วตรู รีบหยิบปัจจัยถวายท่านเต็มที่ พร้อมขอความเมตตาท่าน “จะให้แผ่ให้เหรอ?” ใช่ครับหลวงปู่ ท่านหยิบดูหลวงพ่อเงิน และดูพระผง ก็เลยจัดเต็มตามภาพ เมื่อท่านอธิษฐานจิตเสร็จ ยกกล่องมอบให้ พร้อมเอ่ยวาจาอันน่าตกใจว่า “ไม่ต้องลงแล้วนะ พระท่านมีบารมีสูงอยู่แล้ว !!!!!” ก็เลยสนทนากับท่านสักพัก ท่านกล่าวว่า ไม่รู้จะอยู่ได้อีกนานไหม หลวงตาก็เดินไม่ไหวแล้ว จากนั้นก็เอ่ยลาท่านพร้อมขอท่านเป่าหัวให้ ก็สุดยอดเช่นเดิมครับ

    เดินทางกลับ กทม.อย่างปลื้มปิติสุด ๆ
    PBIA706072.jpg
    dIlR706071.jpg

    ....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2024
  10. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    Lm0C706073.jpg

    ตอนที่ 14 รีวิวกระแสพลัง !!!!!!!

    พระผงเงินทองสมปรารถนา กระแสพลังออรา ฟ้า ทอง และออกส้ม ๆ ผสมผสานหลายสี แต่สีทองชัดเจนที่สุด สีฟ้า ส้มแซม ๆ ออกมาเป็นระยะๆ การไหลของพลังนุ่มนวลช้าๆ ไม่ได้ไหลลื่นเหมือนสายน้ำแบบรุ่นอื่น ๆ ที่มีผงหลวงปู่โต มีฤทธานุภาพที่สูงส่งยิ่งนักจนไม่อาจประมาณคาดเดาได้ คือรู้สึกว่ายิ่งใหญ่เหมือนมองท้องฟ้า แล้วตัวเราเหมือนเป็นมดตัวเล็ก ๆ พลังที่แผ่ออกนุ่มนวล ช้าๆ มีอานุภาพที่ส่งเสริมดวงชะตา ส่งเสริมชีวิตให้สมปรารถนาทุกประการ เป็นอำนาจที่อจินไตยโดยแท้ คือสรุปในจิตได้ว่า “ยิ่งใหญ่จนบรรยายไม่ถูก!!!!” เหมือนสามารถคว้าได้ทุกสิ่งตามปรารถนา แต่ไม่ได้รู้สึกว่าอยากได้อะไร เหมือนเราสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว ไม่เคยเจอพลังอะไรแบบนี้เลยครับ ผมเลยเดาว่าน่าเป็นพลังหลวงปู่สายมอญที่ทรงบารมีนี่เอง 9 วันทะลุเสาร์ 5 โคตรคุ้มแล้วครับ พลังแห่งเทพเทวดามีครบเครื่อง

    หลวงพ่อเงิน รัก ทองสมปรารถนา พอขอชมบารมีสัมผัสกระแส พลังออกมาออราแดงชัดเจน แดง ส้มเข้มมาเต็มๆ จากนั้นก็กระแสสีทอง เด่นชัด แล้วมีสีฟ้า ขาวแซม ๆ มาเล็กน้อย พลังหนักแน่น ดุดัน สมเป็นปรมาจารย์ระดับตำนานแห่งยุค รู้สึกได้เลยว่าท่านทรงฤทธิ์ยิ่งนักไม่แปลกใจพระหลวงพ่อเงินองค์เป็นล้าน ความดุดันที่แผ่ออกมาจนผมแทบรับไม่ไหว ก็เหมือนท่านรับรู้เลยกระแสพลังนุ่มนวลลงจนคล้ายแนวพระผงเกศไชโย แต่ก็มีความแตกต่างการไหลของกระแสพลังอยู่ดี คือดุดันเข้มแข็งกว่า ส่วนอำนาจเทพเทวดาที่สถิตมีครบเครื่อง


    หลังจากสัมผัสชมบารมีเสร็จแล้ว ผมปลื้มปิติแบบบรรยายไม่ถูก ในชีวิตได้สร้างพระที่อยากทำซะทีไม่ว่าเป็นพระเกศไชโย หลวงพ่อเงินจะได้ขึ้นคอประจำกายไม่ต้องไปแสวงหาของแพง ของปลอมให้เครียด มีเงินก็ใช่ว่าจะได้พระระดับนี้

    วันที่เขียน script นี้ อยากประกาศให้เป็นที่สุดแห่งปี แต่โครงการถัดไปดำเนินการไปได้ 50 % แล้วมีแววว่าจะเป็นที่สุดแห่งปีได้มากกว่า 555 ส่วนนึงเพราะมวลสารที่สร้างรุ่นนี้ได้นำเข้าปลุกเสกด้วย ต่อยอดในรุ่นถัดไป และมวลสารอื่นก็ตามมาหลายอย่าง จึงได้แต่ทำใจว่าแต่ละรุ่นก็มีเอกลักษณ์แนวทางที่ต่างกัน จึงไม่อาจประกาศให้รุ่นเงินทองสมปรารถนาเป็นที่สุดแห่งปีได้นั่นเอง แต่ก็ต้องอาราธนาขึ้นคอให้สมกับคุณค่าแห่งมวลสารที่ชีวิตนี้อาจมีโอกาสได้แค่ครั้งเดียวที่ได้มา

     
  11. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    ผมแพ็คพระไป รับจองไป โพสไปโคตรทรมาณเลยครับ ร้อนแรงจริง ๆ ขอพักก่อนนะครับ

    พรุ่งนี้จะจัดส่งให้ท่านที่แจ้งมาครับ

    ผมเตือนไปแล้วนะครับนี่ยังไม่ใช่ที่สุดแห่งปี โครงการถัดจากรุ่นเงินทองสมปรารถนานะครับ ที่อาจเป็นที่สุดแห่งปีได้ ดำเนิการไป 40 % แล้วครับ...

    แต่อย่างไรก็ตามทุกรุ่นมีดีเด่นต่างกันครับ ผงหลวงพ่อแก้วจากรุ่นครอบจักรวาล บูชาไปสิ่งที่ไม่คาดหมายจะเกิดขึ้นมาครับ ถ้าไม่ได้ผงหลวงพ่อแก้วผมคงไม่ได้ขนาดนี้ล่ะครับ

     
  12. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    qgLB706082.jpg

    สำหรับแฟนพันธุ์แท้ครับ

    ผมงมงายเรื่องกระแสพลังมานาน สร้างเองเลยเข้าใจเรื่องการเสกและทดสอบจากผู้นำไปใช้จนแน่ใจครับ

    ทุกรุ่นมีดีคนละแบบครับ ผมเองเกรงใจบางท่านอาจไม่พร้อมจึงว่าจะรอโพสรุ่นเงินทองสมปรารถนากะว่าออกปลายพฤษภาคมแต่ก็เหนือความคาดหมายหลายท่านจะบูชากันเลยทั้งที่ยังไม่ลงรายละเอียดปลุกเสกเลย ผิดแผนเลยครับ 55

    ขอบคุณที่ได้ร่วมกุศลกันครับ ตอนผมป่วย หายป่วยแบบอัศจรรย์เล่าให้ครูบาฟังจากอานิสงส์ไถ่ควายท้องแก่ และได้รับคำสอนจึงตั้งใจแล้วว่าจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่สร้างกุศลให้มากที่สุด ไม่ได้ขอพรอายุยืนนะ ่ขออยู่อีกไม่เกิน 10 ปีพอ หลับไม่ตื่นแบบสบาย ๆ ไม่รู้จะสมปรารถนารึเปล่า

    ขอให้ทุกท่านห้อย และนำไปอาราธนาได้เลยครับ ผมมั่นใจว่า สูสีไม่ต้องแสวงหาพระปิดตาองค์ 100 ล้านกันให้เครียดครับ..
     
  13. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    238024.jpg
    yqh9706121.jpg
    พระปรกโพธิ์สีหนาท ผมห้อยเดี่ยวตอนนำพระไปเสก 9 วัน9คืน ก็ราบรื่นผิดคาดหมายตามเล่าไป เลยว่าน่าจะอำนาจความสำเร็จสูง เลยห้อยตลอดตอนนำพระไปเสกครับ

    ส่วนพระผงเงินทองสมปรารถนาทำแบบไม่ฝังตะกรุดเลี่ยมให้รุ่นน้องส่งให้ถึงบ้าน เพราะเขามาเยี่ยมผมที่โรงพยาบาล และตอนผมลำบากปี 2546 เขาส่งฟืนกลางหิมะช่วยผม เลยตอบแทนพระคุณกันไป
    เขาบ่นเรื่องอยากได้ความสำเร็จการงานการเงิน เลยจัดให้ครับ ผม บอกไปแล้ว"ถ้าเงียบให้ถีบเลย55"
     
  14. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    Resizer_17144350414821.jpg
    Resizer_17144350184451.jpg
     
  15. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    Resizer_17144354830001.jpg

    รุ่นครอบจักรวาล พี่มอไซบอก เมื่อวานวิ่งงานส่งลูกค้าไปมีแต่ ญ แล้วส่งเสร็จจะกลับได้ลูกค้าตามทางต่อเนื่องตลอดเลย ไม่ต้องมาเริ่มที่วิน ดีมากด้านการงาน!!!?
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 เมษายน 2024
  16. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    14940-jpg.jpg
    14942-jpg.jpg

    14944-jpg.jpg

    ผมได้จัดส่งพระให้ทุกท่านแล้วครับ พรุ่งนี้คงได้รับกันครบถ้วนขอให้เงินทอง รัก สมปรารถนาทุกท่านครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2024
  17. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    Resizer_17145575102901.jpg

    รุ่นนี้เป็นพระเกศไชโยองค์แรกในชีวิตผมเลยครับ ทั้งที่ชอบที่สุด แต่ยังไม่มีมวลสารเด็ดพอ สมปรารถนาเลยครับ
    ท่านใดได้รับแล้วส่องมวลสารได้เลยครับ รัก ทองสวยงามมาก ผมฝังในเนื้อพระส่วนนึงทุกองค์ และคลุกก่อนกดพิมพ์อีกที ดังนั้นแต่ละองค์จะไม่เหมือนกัน
    เมื่อคิดว่าคราบรัก ทองคำนี้มาจากพระพุทธรูปสำคัญของประเทศหลายที่ก็สุดจะบรรยายแล้วครับ
    ขลังเกินจะบรรยาย!!! ได้พระดี ได้บุญด้วยครับ
     
  18. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    พระแต่ละองค์จะมีการคลุกเคล้ามวลสารไม่เหมือนกันนะครับ ตามภาพ ผมก็ถือว่าสวยทุกองค์
    238263.jpg
    ในภาพ 3 องค์ จะให้ชมการขยายเนื้อองค์บนสุดก่อนครับ
    238266_0.jpg
    238267_0.jpg
    238264_09664a35cb0a5f424.jpg
    238265_0c3d079d2f6681a9c.jpg

    ต่อมาองค์ขวาล่าง
    238268_0.jpg
    238269_0.jpg
    238270_0.jpg

    ต่อมาองค์ซ้ายล่าง ที่ทองไปกระจายที่ฐานพระเยอะ
    238272_0.jpg
    238271_0.jpg

    สรุป ผมว่าผมกดเองเข้าท่ากว่าจ้างคนอื่นกดแฮะ ถึงเนื้อจะไม่ใช่ปูนหมักก็เถอะ55
     
  19. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    IMG_20240502_111515.jpg

    IMG_20240502_111535.jpg

    วันนี้ผมได้นำยอดบูชาพระทำบุญไปแล้วหลายที่ และจัดซื้อนมเอนชัวร์ ถอนเป็นเงินสดมอบถวายพระอริยเจ้าแล้วครับ ตามสัจจะ ขอทุกท่านรับบุญร่วมกัน..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2024
  20. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,824
    ค่าพลัง:
    +54,169
    [​IMG]

    น้ำเห็ดหลินจือผสมน้ำผึ้ง เตรียมทำบุญหลายๆที่ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...