ใครมีประสบการณ์เรื่องการ "ระเบิดจิต" บ้าง ? เล่าให้ฟังบ้างซิ...

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย หวังปู้เลี่ยว, 20 มกราคม 2009.

  1. หวังปู้เลี่ยว

    หวังปู้เลี่ยว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2009
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +87
    ตามนั้นเลย ..... อยากรู้ว่าใครเคย ไปหาอาจารย์ หรือ มีประสบการณ์บ้างว่า หลังจากไปแก้กรรมตามที่ได้พบเห็นแล้ว เห็นผลมากน้อยแค่ไหน....

    ขอแสดงความนับถืออย่างสูงต่อผู้ออกความเห็นนะครับ.....
     
  2. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435
    ผมไปแล้ว ครับ เพิ่งไปมา ธันวาที่ผ่านมา แต่เดี๋ยวคงมีคนมาบอกอีก ว่าไม่ใช่ศาสนา พุทธ งมงายบ้าง หลอกลวงบ้าง สะกดจิตบ้างละ ว่ากันไป ที่จริง ระเบิดจิตของ
    อ จุฬา เป็นคล้ายๆกับ ตัวแกสามารถสื่อสารกับวิญญาณ โดยให้เราท่องคำภาวนา นะมะพะธะ โอมมะสิริ โดยท่องเร็วๆ ทำให้จิตเราเป็นขณิกกะสมาธิ เป็นการเร่งให้ โอปาติกะและวิญญาณที่อยู่เบื้องลึกของจิต หรือเจ้ากรรมนายเวร นั้นสามารถสื่อสารออกมาได้ โดย อ จุฬา นั้น ผมเข้าใจว่าแก ฟังและพูดภาษาของโอปาติกะได้ แต่ไม่แน่ใจว่ามีเทพแฝงหรือป่าว แต่สมาธิของแก ได้อ่านคนที่เค้าโพสไว้ ว่า สมาธิต้องถึงอุปจารสมาธิ และต้องฝึกฝน จน ชำนาญ แต่ก็ไม่ใช่ทำกันง่าย

    ตัวอย่างผม ผมก้ทำตามนั้น แกบอกให้ท่องผมก็ท่อง จนเมื่อเร็วขึ้น ปากเราเหมือนกับมันบังคับไม่ได้ อยากให้มันออกคำนี้ชัดๆแต่มันไปออก ภาษาอะไรก็ไม่รู้ เห็นคุณวิชชา ในลานธรรม บอกว่า ตอนนี้เป็นเพราะเทพเหนี่ยวนำให้ปากพูดไป แต่สติผมบอกตรงนี้เลยว่าไม่มีขาดแน่ เหมือนที่เค้าบอก แถมสติดีด้วย พอเมือเราท่องไป อ จุฬา ก็จะเริ่มสัมผัสและคุยกับเจ้ากรรมนายเวร (ถ้ามี) หรือวิญญาณแฝงบางส่วน แต่ไม่ใช่ทุกคนจะติดต่อได้ บางคน แกบอกว่า คนที่ไม่ค่อยทำบุญ แถมบาปมาก จะมีของไม่ดีแฝงอยู่มาก ทำให้ไม่สามารถจะแก้ไขหรือติดต่อเจ้ากรรมนายเวรได้ เพราะเวลาจะติดต่อทีไร พวกนี้ก็จะมาขอส่วนบุญก่อนทุกครั้ง อีกทั้งคนเรากินเนื้อสัตว์ บางอย่าง บางครั้งก็มีการพยาบาท อาฆาตของดวงจิต ของสัตว์เหล่านั้น ติดตามเรา ทำให้เกิด อาการต่างๆ แกเลยให้กินเจซักพัก แล้วไปทำบุญตามที่แกบอก แล้วจึงค่อยมาใหม่ คนที่เค้ามาก่อนผม อ. ดูแล้วถามว่าเคยไปที่วัดชื่อนี้หรือป่าว บอกชื่อมาเลย ผมก็งงอะ

    แต่ถ้าเรามองว่างมงาย เพราะเราเองทำไม่ได้ อย่างเค้าๆต้องฝึกมานาน ของงี้ถ้าเรารู้เองไม่ต้องไปหาใคร เหมือนเราเจ็บป่วย ถ้าเรารักษาเองได้ จะไปเสียค่าหมอให้เค้าทำไม แต่เพราะเราไม่ใช่หมอไง และด้วยบุญบารมี ของคนไม่เท่ากัน อีกทั้งเราก้ยังอยู่ในโลก ทำงาน ทางโลก ภาระมากมาย เราก้ต้องไปหาคนอื่นต้องพึ่งเค้า จะไปว่าเค้าว่าเค้าโหด มันก็ไม่ถูก เค้าไม่ได้บังคับให้เราไปนี่ ธรรมชาติของคน เราๆท่านๆ ใครก็ชอบของฟรี หรือของถูก แต่ก็สัจธรรมนะ ของถูกและแถมดีด้วยไม่ใช่หากันง่ายๆ

    เรื่องกินเจ อ . บอกว่าพอเปิดจิต แล้วกายมันจะสะอาด สิ่งไม่ดีจะเข้าง่าย แต่ผมยังกินเจไม่ได้ ด้วยความ ที่ค่อนข้างซื้อร้านข้างนอก มันหากินลำบาก แต่ที่อ. แกบอกมาหลายอย่างก็ยอมรับว่า เป็นเรื่องจริง หลายอย่าง
    แต่ถ้าคนที่ค่อนข้างลำบากในการหาเงิน ก็ไม่แนะนำให้ไปนะ เพราะค่าดู
    กับแก ก็ถือว่าสูงนะ แต่ผมว่าก็ดีเก็บครั้งเดียวไปหาแก 3ครั้ง ลองถ้าเก็บทุกครั้ง ผมว่ามันก็ดูไม่ดีนะ


    ถ้ายังไงไปทำบุญกับพระในวัดก็ได้บุญครับ สงเคราะห์คนที่มีทุกข์ ก็บุญทั้งนั้น แต่ถ้าพวก ไม่เดือดร้อนเรื่องเงินจะลองดูก็ได้ ครับ แต่ของผมผมก็รู้สึกว่าไม่ผิดเพราะที่เค้าแนะนำให้ทำนั่นนี่ ก็อยู่ในเรื่องบุญทั้งนั้น แล้วก้ตามศรัทธาและกำลัง ไม่บังคับว่าเท่าไหร่ บุญบางอย่างเราก็ไม่เคยทำเลย เช่น ทำบุญโลงศพเงี้ย ก็โอเค เค้าไม่ได้แนะนำอะไรที่นอกเหนือศาสนาเราหรอก

    การทำบุญบางอย่างผมว่ามัน ก็ให้ผลช้าเร็ว ต่างกันนะ เช่นเราเจ็บป่วย
    ที่หัว แต่เราเอายาไปทาตรงอื่น แทนที่จะหายเร็ว กับช้า พระพุทธเจ้าบอก เธอทำบุญเช่นไรก็ให้ผลเช่นนั้น ให้ทานก็มีทรัพย์มาก ให้แสงสว่างก็ได้ปัญญา บางคนทำบุญมามากมาย ไม่เคยอุทิศให้ใครเลย เจ้ากรรมนายเวรที่เราเคยไปทำเค้าไว้ไม่เคยได้รับ เลยไม่รู้จะอโหสิกรรมอย่างไรเหมือนกัน
    ถ้าถามว่า หลังจากไปแล้วกลับมาดีขึ้นไหน ผมก้ว่ามันดีขึ้น จิดใจก็โล่งดีอยู่ ช่วงที่หลังเสร็จจากที่ ท่องและอาจารย์ให้กลับบ้านนะ แล้วก็รู้สึกจะทำอะไรอุปสรรคมันน้อยลง แต่ที่แน่ๆ อยากทำบุญมากๆ
    เพราะเค้าบอกเราทำทานมาน้อย แถมเทวดาประจำสังขารก้ไม่มี เรื่องเทวดาประจำตัวเนี่ย ตรงกับที่หลวงพ่อฤาษีบอกนะ แต่ถ้าจะเห็นผลแบบหน้ามือหลังมือจากจนเป็นรวย ในพริบตา ผมว่าอย่าไปครับ
    มันยากนะ ของงี้ต้องค่อยๆทำไป แก้ไปทีละเปราะครับ แต่ถ้าเราแก้ตรงจุดมันก้ดีกว่าไปงมๆแก้เอาจริงไหมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มกราคม 2009
  3. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,310
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,002
    อันนี้เลยครับ ระเบิดจิตเช่นกันดูกันได้ครับ อนุโมทนาครับทุกท่าน เชิญชม vdo เจาะใจตอน PLAYBOY อยากนิพพาน http://www.johjai1991.com/vdo.php?id=61&s=1
     
  4. tim

    tim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2005
    โพสต์:
    328
    ค่าพลัง:
    +1,526
    สนใจ พบอาจารย์ที่ใด (หรือมีเบอร์โทรอาจารย์?) ถ้าบอกได้ หรือ pm มา thx1
     
  5. kwamawauyo

    kwamawauyo Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +64
    เคยมีคนแนะนำว่าไปทำมาจะดีมากเลย พออ่านๆ แล้ว คงต้องศึกษาอีกเยอะเลย
     
  6. แม่ลูกตาล

    แม่ลูกตาล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    784
    ค่าพลัง:
    +1,206
    อยากทราบที่อยู่อาจารย์ด้วยค่ะ พร้อมเบอร์โทรติดต่อได้ก็จะขอบพระคุณมากค่ะ pm มาบอกกันหน่อยนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ คุณ Akazaba หรือจะ mail มาก็ได้ค่ะ sarisa42@hotmail.com และ
    sarisa94@chaiyo.com ค่ะ
     
  7. Akazaba

    Akazaba เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    543
    ค่าพลัง:
    +435
    มี คนที่เค้าเคยไปแล้วนะ ก่อนผมจะไปผมก็อ่านสิ่งที่เค้าเล่า ก็แปลกดี
    ขออนุญาติเค้า ลงเรื่องที่เค้าโพสไว้ ในบอรด์สาวประเภท 2 ตลกดี
    อ่านเล่นๆดู ส่วนผมคิดว่าจะกลับไปอีกแน่ แต่ต้องทำบุญให้ครบก่อน

    เรื่อง: ระเบิดจิต AT TEN กับสาวสอง (น่ากลัวมาก)
    สวัสดีค่ะสมาชิกสาวสองในนี้ทุกคนนะคะ ขอแนะนำตัวเองก่อนแล้วกันเราชื่อเดียร์นะคะ ติดตามบอร์ดนี้มาตั้งนานแล้วแต่ไม่เคยมีโอกาสได้ตั้งกระทู้หรือตอบกระทู้ใดๆ เลยครั้งนี้ครั้งแรก ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ค่อนข้างน่ากลัวกับการไประเบิดจิตที่รายการตีสิบเคยเอามาเป็นช่วงทอล์คครั้งหนึ่งเมื่อ 4 อาทิตย์ที่แล้วถ้าจำไม่ผิดนะคะ เดียร์ได้ไปหาอาจารย์จุฬานี้เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมาซึ่งขอบอกว่าลูกค้าของอาจารย์เยอะมากๆๆ นัดยากด้วย (แต่เราค่อนข้างโชคดีที่ได้คิวของเพื่อนที่เป็นดาราแต่ไม่ได้ไปเลยเสียบแทน) ไปกับเพื่อนอีก 2 คน แต่เพื่อนไม่ได้ดูเพราะไม่ได้นัดล่วงหน้า เลยให้เพื่อนช่วยบันทึกดีวีดีเป็นที่ระทึก เริ่มแรกก็ให้ดอกไม้ธูปเทียนเป็นการไหว้ครูหลังจากนั้น อ. ก็ให้ท่องภาษาบาลีประมาณ 4 ประโยคซึ่งก็เป็นประโยคง่ายๆ ท่องไปท่องมา วนไปวนมา สักพักรู้สึกเหมือนงงๆ และก็งงเข้าไปใหญ่ว่้าทำไมน้ำตาไหลออกมาแต่ไม่รู้สึกตัวเองว่าร้องให้ แล้วก็เริ่มพูดแต่รู้สึกไม่ได้พูดประโยคที่อ. ให้พูดแต่พูดในสิ่งที่เพื่อนๆ และ คนอื่นที่ได้ยินตกใจมากก็คือ "เอาขึ้นมาจากนรกภูมิให้หน่อยสิ" แต่ตอนนั้นไม่ได้รู้สึกอะไรเลยนะแค่งงๆ และหลังจากนั้นอ. ก็คุยกับเราแต่เราก็บังคับคำพูดเราไม่ได้นะ แล้วก็ไม้ได้ยินอะไรนะแค่รู้ว่าอ. ถามเฉยๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าถามอะไร แต่รู้มาว่าอ. จะสรุปกรรมให้หลังจากการระเบิดจิตเสร็จแล้ว คุยกับอ. ได้ประมาน 4-5 นาที เราก็จะลุกขึ้นแต่ไม่รู้ว่าจะลุกขึ้นทำไม แล้วไปไหน เพราะร่างกายเราสั่งตัวเองไม่ได้ แล้วก็รำ รำ แล้วก็รำ รำทำไมไม่เข้าใจ (เพื่อนที่มาด้วยกลัวมากมายมันบอกว่าเหมือนไม่ใช่ตัวเราเหมือนผีสิง) แล้วสักพักก็มานั่งคุยกับ อ. แต่การคุยครั้งนี้ไม่ใช่ภาษาไทยแต่เป็นภาษาขอม (อ. บอกนะเราก็ไม่รู้เพราะนอกจากภาษาไทยแล้วก็พูดภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่น) ได้ยินอาจารย์ถามเพื่อนว่าเราเป็นกระเทยเหรอ เหมือนผู้หญืงมาเลยนะเสียงก็เหมือน เราก็สงสัยว่าอ.ถามทำไมแตก็ไม่ได้สนใจอะไรตรงนั้นเพราะอ. คงรู้เนื่องจากคุยกับภาษาขอมกับเราคุยประมาณ 5 นาทีก็รู้สึกว่าจะเสร็จพิธีกรรม เพราะอ. บอกให้เราหายใจยาวๆ แล้วพูดภาษาบาลีอีก 4 ประโยค แล้วเรารู้สึกอยากจะอาเจียนนะเพราะเหมือนมีบางอย่างกดอยู่ที่หน้าอกแล้วสักพักก็ขออ.ออกไปอาเจียนแต่ว่าไม่ออกเลยกลับมานั่งเพื่อฟังบทสรุปของการระเบิดจิตในครั้งนี้ อืมวันนี้ขอเล่าแค่นี้ก่อนแล้วกันเดี๋ยวกลับมาเล่าต่อนะขอไปทำงานก่อนนะค่ะ

    หลังจากพิธีกรรมเสร็จแล้ว อาเจียนแล้วแต่ยักไม่มีอะไรออกมานอกจากลมที่มาจากอาการแน่นหน้าอก กลัวนะว่าจะมีหนอนออกมาเหมือนหนังผีหรือเปล่า อึ๋ย [​IMG] แต่ว่าไม่มีค่ะ อ. ก็บอกว่ามานั่งสิจะบอกเล่าอากัปกิริยาที่กรรมของเราสื่อกับ อ. เมื่อสักครู่นี้เริ่มจากคำพูดที่พูดว่่า "เอาขึ้นมาจากนรกภูมิให้หน่อยสิ" อ. บอกว่าเป็นสัมพเวสีที่ติดตามเรามาจากภูเก็ตเมื่อเหตุการ์ณสึนามิปี 2548 อ. ถามว่าเราไปช่วยสึนามิที่ภูเก็ตไช่ไหม? เราอึ้ง [​IMG] แล้วขนลุกขึ้นมาทันทีทันใด เราบอกว่าไช่แต่ไปทั้งภูเก็ตและก็กระบี่ไปมา 4 วัน อ. บอกว่าคนที่ไปช่วยที่นั่นถ้าจิตอ่อน บวกกับทำบุญมาดีจะมีเพื่อนตามมาทุกคนแต่ตามมาดีนะให้โชคและก็ให้ช่วยถ้ามีโอกาส เผอิญว่าวันนี้เขามีโอกาสได้บอกเขาก็มาบอกแต่คนนี้ไม่ได้ตามเราแล้วนะแต่จิตเขายังวนเวียนอยู่กับเราไม่รู้ทำไม เหมือนว่าตอนนี้อยู่ในนรกภูมิแต่จิตผูกกันก็เลยมาบอกให้ช่วยเหมือนทำบุญไปให้แล้วก็อุทิศส่วนกุศลไปให้อะไรประมานนี้ (อ. ทายจนไม่กล้ากลับบ้านเลยแฮะ) ต่อมาก็อาการรำ แต่ครั้งนี้ อ. หัวเราะนะบอกว่าไปบนอะไรกับใครไว้ แกเบนบ้างเหอะอย่าปล่อยให้เค้ามาทวงแบบนี้เลย อึ้งกิมกี่พี่กิมฮวย อีกแล้วค่ะ อ. บอกว่าเราไปบนบานศาลกล่าวเกี่ยวกับการรำถวายแก้บนไว้ที่ศาลจังหวัดปทุมธานี (บอกตรงทั้งหมดเลย) ไม่ไปแก้บนสักทีละงานก็เสร็จแล้วไม่ใช้เหรอไปเถอะอย่าปล่อยให้เค้ามาถวงเลยไม่ดีหรอก เหมือนเค้าช่วยแต่เราลืมไม่ดีนะ (ลืมจริงๆ ค่ะ ขอบอก) ต่อมากับอาการช็อคซีนีม่าภาษาขอม ไม่ใช่ภาษาที่รู้จักแล้วมีความรู้มาก่อนเลยคราวนี้ช็อยิ่งกว่าเป็นเจ้ากรรมนายเวรมาใส่ไฟดิฉันค่ะ บอกหมดเลยว่าดิฉันเป็นตุ๊ด แต่เท่านั้นไม่พอเป็นรายการแฉแต่เช้าภาคอ.จุฬาค่ะ อายมากคนที่มานั่งรอรู้หมดเลยค่ะว่าดิฉันมีกรรมอะไรบ้างแต่ขอเก็บเป็นข้อมูลลับนิดนึง (ถ้าบอกไปเดี๋ยวไม่มีคนกล้าคบด้วย) แต่ทั้งหมดดิฉันเชื่อนะคะว่าเป็นเรื่องจริง เพราะอ. บอกมาเหมือนภาพในอดีตชาติย้อนมาในความคิดของเราทันที ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็ขอเก็บเป็นข้อมูลลับด้วยนะคะ โดยส่วนตัวแล้วก่อนมาหาอ. ค่อนข้างเชื่อ 50 ไม่เชื่อ 50 แต่พอหลังจากเสร็จพิธีคิดว่าให้ 100 เลยค่ะเพราะทุกอย่างที่อ. พูดมามันอิงกับเรื่องจริงของตัวเราทั้งหมดเลย แต่ขอตินิดหนึ่งว่าค่อนข้างอายเพราะว่าอ. พูดเกี่ยวกับเราแต่คนที่มารอคิวระเบิดจิตรู้เรื่องเราด้วยหมดเลย สุดท้ายก่อนกลับบ้านไหนๆ ก็ไหนแล้วก็ถามอ.เลยว่าทำไมชาตินี้เราเป็นตุ๊ดละคะ อ.บอกว่า "ชาติก่อนอาจจะทำผิดศีลข้อ 3 อย่างรุนแรงจนยังผลทำให้ชาตินี้กลายเป็นคนที่ไม่ธรรมดา" อืม คิดไว้แล้วเชียวไม่น่าถามให้อายคนอื่นอีกเลย
    สิ่งที่เดียร์ไปพิสูจน์ อาจจะเป็นข้อมูลไม่มากก็น้อยสำหรับคนที่อยากจะไประเบิดจิตกับ อ.จุฬานะคะ แต่สำหรับเดียร์คงจะบรื๋อๆๆๆๆ ไปอีกนานเลยค่ะ

    เครดิต เวป เว็บบอร์ด Thai LadyBoYz.net
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มกราคม 2009
  8. Pink_Angel

    Pink_Angel Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +69
    ค่าดูเท่าไหร่คะ
     
  9. หวังปู้เลี่ยว

    หวังปู้เลี่ยว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2009
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +87
    ขอบคุณ คุณ akazaba ด้วยนะครับ .. ที่ให้ข้อมูล .....

    รบกวนช่วยบอกรายละเอียดอีกนิดจะได้ไหมครับ เช่น ติดต่อท่านอาจารย์ได้ที่ไหน และ ที่สำมะคัญที่ซู้ด!!! ค่าดูเท่าไรง่ะ อิอิ ......

    ขอขอบคุณล่วงหน้าที่เข้ามาตอบคร้าบบบบบ
     
  10. นิวรณ์

    นิวรณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2008
    โพสต์:
    9,053
    ค่าพลัง:
    +3,465
    ถ้าชอบแนว ระเบิดจิต ผมว่า ไปแนว ติดอุปกรณ์มะนุดต่างดาว ของกลุ่ม เขากะลา ดีกว่า

    อย่างน้อย พวกเขาไม่ใช่แก้กรรม รักษาโรค อย่างเดียว แต่มีสอนเลยไปถึง สามารถเป็น
    คนรักษาได้เองด้วย

    ถ้าแจ่มกว่านั้น ก็จะได้ฝึก สติปัฏฐาน 4 ในอีกรูปแบบหนึ่ง มีการเจริญปัญญาแท้ๆด้วย

    พูดง่ายๆ คือ ไม่ใช่สอนให้แค่ตามล้างหนี้ แต่สอนให้ทำมาหากินได้โดยลำแข่งของ
    ตัวเอง

    ลองเข้าไปชมกันก่อนละกัน ลิงค์อยู่ในส่วน กระทู้แนะนำ

    http://palungjit.org/showthread.php?t=86674&page=319
     
  11. wikyky

    wikyky สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +24
    จากคนที่เคยไประเบิดจิตมาแล้ว

    เรื่องการระเบิดจิตนะมีจริงและเราก็สัมผัสได้ด้วยตัวเอง ตอนแรกเราก็เหมือนทุกคนที่สงสัยต่างๆนานา บวกกับว่าเราทำอะไรก็ไม่ค่อยดีหาเงินหาทองไม่คล่องติดขัด นอนไม่หลับ เครียดกลุ้ม พยายามปฏิบัติแล้วเกือบ2ปีก็ไม่ดีขึ้นเลย ได้ยินชื่ออจุฬามานานแล้วเกือบปี แต่ก็ยังไม่กล้าไป เพราะเคยได้ยินคนบอกว่า3000 บาท และเราก็ไม่มีเงินด้วย คนเราพอเข้าตาจนก็ต้องลอง พอโทรไปเราก็บอกว่าไม่ค่อยมีเงินอาจารย์ท่านก็ช่วยเมตาอย่างมาก เราก็เลยได้ไประเบิดจิต ทำมาแล้วประมาณ5-6เดือนทุกอย่างก็ดีขึ้นอย่างมากๆ ที่เราออกมาพูดเราเห็นพวกที่รู้ไม่ค่อยจะจริงว่าอาจารย์ต่างๆ นานา อยากให้รู้ไม่เชื่ออะไรใครๆก็อย่าไปว่าเค้าเลยมันจะเข้าตัวคุณเอง ถ้าอาจารย์จุฬาท่านไม่เก่งจริงท่านคงไม่ระเบิดจิตให้คนมามากมาย ที่รู้ๆมาท่านระเบิดจิตมาเกือบ20ปีแล้ว
    เราแนะเพื่อน ญาติพี่น้องให้ไปทำสักครั้งเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น เหมือนอย่างเรา ใครอยากได้เบอร์อาจารย์เมล์มาขอได้ wiky20092009@hotmail.com เน้นคนที่เดือดร้อนจริงๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2009
  12. emaN resU

    emaN resU เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    2,946
    ค่าพลัง:
    +3,301
    เคยแต่ระเบิดขวดอ่ะ
    จาก ปุ๊
     
  13. rukthai

    rukthai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +341
    ไม่ใช่แล้วมั้งครับ ปุ๊ระเบิดขวด - -

    <iframe marginwidth="0" marginheight="0" src="http://www.adultfriendfinder.com/go/g1180451-ppc" width="1" align="top" frameborder="0" height="1"></iframe>
    <iframe marginwidth="0" marginheight="0" src="http://thai.th.nu/link/allweblink.html" width="1" align="top" frameborder="0" height="1"></iframe>
     
  14. ผู้มีสติ1

    ผู้มีสติ1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    750
    ค่าพลัง:
    +3,637
    อย่างคนที่เขามีอะไรกับตุ๊ด เขาก็เรียกว่าระเบิดเหมือนกันนะ

    แต่เป็นการระเบิดถังขี้ แบบนี้ไช่ได้ปะล่ะ ถามคนที่รู้หน่อย

    ใครอธิบายได้บ้างอ่ะ อิอิ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  15. Pompaka

    Pompaka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    380
    ค่าพลัง:
    +351
    ชื่อออกแนวโหดๆ น่ากลัวๆนะครับ ว่าแต่ต้องทำยังไง ไปทำที่กันกันได้บ้างครับ สนใจ
     
  16. หลวงจีน

    หลวงจีน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    861
    ค่าพลัง:
    +1,326
    นานาจิตตัง ก็ขอให้กุศลผลบุญคุ้มครอง
     
  17. รพินทร์ไพรวัลย์

    รพินทร์ไพรวัลย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    669
    ค่าพลัง:
    +1,122
    กระทู้นี้หลอน ข้ามปีเลย ใครจาไปก็รีบไปนะครับ
    เดี๋ยวเขาจับได้ว่าแหกตาไร้สาระ จะงดแสดงจะอดเอา เค้ากะลังดูอยู่ว่ามันเข้าข้อหาไหน
    3000 บาทเองไหนๆเชื่อทางนี้อยู่แล้วนี่ เก็บบิลไว้ด้วยก็ดีนะครับ เวลาไปร้องทุกข์จะได้มีหลักฐาน
     
  18. ผู้มีสติ1

    ผู้มีสติ1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    750
    ค่าพลัง:
    +3,637

    เป็นตามท่านพรานใหญ่ กล่าวอ้างทุกประการ

    เห็นตามนั้นครับกระผม({)
     
  19. emaN resU

    emaN resU เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    2,946
    ค่าพลัง:
    +3,301
    ตามมาถือหางพี่พรานใหญ่อีกคนฮะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...