***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวปิดทองเป็นพระคำข้าวที่มีเนื้อมวลสารเหมือนพระคำข้าวทุกประการ พระรุ่นนี้สร้างน้อยเท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรกคือหนึ่งแสนองค์ พระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์รุ่นเก่านิยมเก็บบูชากันมากสมัยนั้น หลวงพ่อบอกไว้ว่าอย่าไปลองกันนะ 3 นัดปืดจะแตกท่านรูว่าลูกศิษย์ซนชอบลองกัน จึงเป็นที่มาของรุ่นนี้..พุทธคุณป้องกันดีมากมีลาภมาก ลูกศิษย์นำไปปิดทองบูชา นำมาให้บูชาเบาๆหนึ่งองค์
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยคมชัดเดิมทั้งคู่)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระหางหมาก 2 องค์(พระนิยม 2-3 จุดฐานตุ่มข้างตุ่ม)เป็น พระหางหมากพิมพ์นิยมสุด หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์นิยมสุด2จุด พระคมชัดสวย น่าบูชามากนำมาให้บูชาเป็นคุ๋ไม่แพง
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระหางหมาก(พระสวย มีเกศาหลวงพ่อ)เป็นพระหางหมากเนื้อชมพูมีเกศาหลวงพ่อเห็นด้วยตาปล่าวอย่างชัดเจน น่าบูชามากๆนำมาให้บูชา พระสวยผิวเดิมคมชัด มีเกศาหลวงพ่อและพุทธคุณพระหางหมากมากมายมหาศาล บูชาพระบูชาเกศาหลวงพ่อในองค์เดียวน่าบูชามาก...
    • บูชา 2,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระสวยคมชัดทุกองค์)พระหางหมากสวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยคมชัดผิวเดิมๆทุกองค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลายหางหมากปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมายในพุทธคุณ..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ทุกองค์...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(พิมพ์ฐานตุ่ม)พิมพ์นิยมฐานตุ่มพระสวยงามทุกองค์ นำพระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก หาได้ยากแบบเดิมๆถุงเดิมแบบนี้
    • บูชา 8,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากันอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าว2 องค์(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระคำข้าวพิมพ์ฐานตุ่ม)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย.
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าวรุ่นแรก(ปิดทองสวยเงางาม)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวย ทองเหลืองสวยเงางาม พระเนื้อขาวสะอาด พิมพ์แขนจุดบัวจุดหลังลึก พระบาง การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภรุ่นแรกปิดทองเดิมวัดน่าบูชามาก..พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆ น่าเก็บมากสำหรับรุ่นแรกแล้ว
    • บูชา 2,300 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นแรก(เลี่ยมพร้อมบูชา) พิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียว นำพระคำข้าวรุ่นแรกที่สร้างเพียงหนึ่งแสนองค์แรก พิมพ์และตำหนิต่างจากรุ่นสองหลายๆจุด พระเนื้อผงอาจจะมีกระเทาะขอบล่างข้างหลังองค์พระ บางดั่งในภาพ เราเน้นพุทธคุณที่เต็ม 100 เหมือนเดิมตามที่หลวงพ่อบอกว่าพระจะแตกหักอย่างไรพุทธคุณก็เหมือนเดิม พระผิวเดิมเป็นลักษณะเฉพาะของรุ่นแรกด้านหลังลึกคมชัด พระมหาลาภรุ่นแรกที่น่าบูชาเป็นอย่างมาก ย่อมเยาว์เลี่ยมพร้อมบูชา
    • บูชา 2,300 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญทองแดงรมดำสภาพสวย ผิวอมแดงสวยมาก ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเป็นหลวงพ่อฤาษีฯพุทธคุณดีพิธีใหญ่ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระสุปฏิปนโนมาร่วมพิธีมากมาย ถือว่าเป็นเหรียญยุคแรกๆที่หลวงพ่อสร้าง พุทธคุณแรงน่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)เป็นพระมหาลาภที่สร้างปีพ.ศ.2533 พระปางอุ้มบาตรหรือพระยืน 30 ศอก หลังจากพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร หลังจากสร้างพระยืน 30 ศอกเสร็จใหม่ๆ หลวงพ่อท่านมองและนิ่งไปพักหนึ่ง แล้วท่านก็พูดขึ้นว่าพระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา.ไม่อดไม่อยากมีกินสมบูรณ์ทุกอย่างเหมือนพระท่านบิณฑบาตรมีข้าวตลอดเวลา.เหรียญสีนากเดิมๆสวยมาก เป็นเหรียญมหาลาภลาภมากอีกหนึ่งเหรียญที่น่าบูชา
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิม สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร บทพุทธคุณ 8 ทิศ เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรียญรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวันสวยๆไม่แพง
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญทำน้ำมนต์ใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะทรงอนุญาติให้หลวงพ่อสร้างได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..ลุงพุฒ(ท่านพญายมราช)มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานว่าให้จำภาพยันต์น้ำมนต์ อยูด้านหลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆจะสามารถคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ราคาเบาไม่แพงเน้นพุทธคุณเป็นหลัก
    • บูชา 8,500 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระฤาษีท่องสวรรค์(สุขสันต์มั่นคง)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด จะไม่แจกทำบุญ มีข้อความว่า สุขสันต์มั่นคง ถือว่าเป็นพิมพ์ที่สวยน่าบูชาเลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา..นำมาจำหน่ายทำบุญที่วัดต่อๆมา
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมากเกศา 2 เส้น(พระสวยเก็บแป้งฟู มีเกศาหลวงพ่อ 2 เส้น)เป็นพระหางหมากเนื้อชมพูมีเกศาหลวงพ่อเห็นด้วยตาปล่าวอย่างชัดเจน น่าบูชามากๆนำมาให้บูชา พระสวยผิวเดิมคมชัด มีเกศาหลวงพ่อและพุทธคุณพระหางหมากมากมายมหาศาล บูชาพระบูชาเกศาหลวงพ่อในองค์เดียวน่าบูชามาก..ถือว่าเป็นองค์ที่พิเศษมากสำหรับลูกศิษย์แล้วมีเกศาครูบาอาจารย์ที่องค์พระให้บูชา สภาพพระสวยแป้งฟูหนาหายากสภาพแบบนี้ ต่อไปคงหากันไม่ได้แล้วสภาพแบบนี้ ถือว่าราคาที่นำมาให้บูชาไม่แพงเลย
    • บูชา 2,500 บาท(คุณโน๊ต จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)(เลี่ยมบูชาเก่า)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..ใรกรอบพิมพ์คมชัดพร้อมบูชา
    • บูชา 3,250 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->


    พระคำข้าวรุ่นแรก(พิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดคมชัดสวย) พิมพ์แขนจุดบัวหลาย นำพระคำข้าวรุ่นแรกที่สร้างเพียงหนึ่งแสนองค์แรกมวลสารเข้มข้น พระสวยคมชัดนำมาให้บูชาเบาๆ พระผิวเดิมเป็นลักษณะเฉพาะของรุ่นแรกด้านหลังลึกคมชัด พระมหาลาภรุ่นแรกที่น่าบูชาเป็นอย่างมาก ย่อมเยาว์เลี
    • บูชา 2,650 บาท
    [​IMG][​IMG]



    ชุดพระคำข้าว 5 องค์(พระสวยเดิมในถุงเดิมวัด)พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 5 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 500 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 5 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก หาได้ยากแบบเดิมๆถุงเดิมแบบนี้นำพระเก็บมาแบ่งกันบูชา..ไว้จะนำไฟล์เสียงมาลงให้โหลดกันหรือท่านใดต้องการ pm ส่งอีเมลล์มาได้
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->



    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆผงแป้งฟูๆตามองค์น่าบูชา นำมาให้บูชาครบคู่ครบพิมพ์ทั้งสองแบบ พระสวยมากทั้งสององค์
    • บูชา 2,350 บาท
    [​IMG][​IMG]


    พระคำข้าว 2 องค์(ปิดทองในกรอบทองเก่า) นำพระคำข้าวมหาลาภเนื้อสวยเดิม หลวงพ่อทำผงมหาลาภข้าวคำที่อร่อยถึง 3 เดือนเต็มและพุทธาภิเษกใหญ่ สมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หมายถึงลาภหนักสูงมากตามที่หลวงพ่อนำมาเล่าบอกให้ลูกหลานฟัง..เป็นพระที่ หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานเก็บกันไว้ให้ดี..ต่อไปในอนาคตป้องกันภันภิบัติใหญ่และ จะนิยมหากันมาก..นำพระมหาลาภปิดทองเดิมซึ่เคยเลี่ยมในกรอบทองมาให้บูชาราคาเบาๆไม่แพง
    • บูชา 900 บาท (คุณPikajing จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->


    พระหางหมาก(ฐานตุ่ม)นำพระหางหมากพิมพ์นิยมฐานตุ่ม พิมพ์คมชัดผิวเดิมๆ แป้งฟูเต็มองค์ หาแบบสภาพแบบนี้ยากมากจริงๆปัจจุบัน พระสวยผิวเดิมๆแป้งฟูๆแบบนี้เป็นลักษณะพระเก็บเก่าไม่เคยสัมผัสมือ พระผิวเดิมพิมพ์นิยมฐานตุ่มสวยๆแบบนี้..ต้องมีไว้บูชากันตามที่หลวงพ่อบอกพวกเราไว้ต่อไปอนาคตเราจะทราบดีว่าวันนี้หลวงพ่อบอกให้พวกเราเก็บไว้ทำไม
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->


    พระคำข้าว(พิมพ์สวยคมชัด นิยมฐานตุ่ม)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดมากสวยแชมปือีกหนึ่งองค์ คมชัดทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย.
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2012
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญคอมพิวเตอร์(เลี่ยมพลาสติกกันน้ำเดิมวัด)สร้างปีพ.ศ.2529 ที่ตรงจีวรหลวงพ่อตรงกลางจะมีเลขกำกับอยู่คือ ๒๙ สร้างจำนวนน้อยมาก 200 กว่าองค์เท่านั้น เหรียญเป็นร่องฉลุลึกลงไปในเหรียญถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของเหรียญคอมพิวเตอร์ที่สวยและแปลกวิจิตรมาก ด้านหน้าเหรียญรูปหลวงพ่อครึ่งองค์สวยงามมากเป็นลายเส้นลึกลงไปในผิวเหรียญ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรเป็นหนึ่งวิชาในตำราพระร่วงที่โด่งดังตั้งแต่สมัยหลวงพ่อปานจวบจนถึงหลวงพ่อทุกวันนี้ เป็นร่องฉลุลึกลงไปบนผิวเหรียญเช่นกัน เป็นยันต์พุทธคุณ เขียนโยงเส้นยันต์ได้ 8 บท ป้องกันอันตรายแปดทิศทุกด้านทุกทาง..น่าบูชามาก สภาพสวยผิวเหลือเงาในกรอบเดิมสวยหายากมากๆรุ่นนี้ เห็นแต่ในหนังสือสมบัติพ่อให้องค์จริงแทบไม่เคยเห็นกันเลย
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3(กริ่งมะ อะ อุ)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้เป็นกริ่งยันต์มะอะอุ หายากและสร้างน้อย ไม่ค่อยพบเจอ จะนิยมเก็บบูชาและนิยมในหมู่ลูกศิษย์สำหรับท่านที่เก็บสมเด็จองค์ปฐมรุ่นรุ่น.3น่าเก็บไว้มากๆลักษณะยันต์ฝากริ่งแบบนี้..พระก็สวยเต็ม100%
    • บูชา 16,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    มีดหมอชาตรีด้ามฤาษี วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่ามีดหมอชาตรีอีกด้านเขียนว่า วัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดีสวยน่าบูชามาก...นำมาให้บูชาย่อมเยาว์มากๆปัจจุบันหาไม่ง่ายแล้วสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา

    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา สร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมาสีเงิน ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์ยันต์เกราะเพชร ๒๓ เม.ย.๒๕๒๐ เป็นเหรียญสีเงินสภาพสวยมาก ปัจจุบันหายากขึ้นน่าบูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก(ยันต์เกราะเพชร)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน พิธีใหญ่มากพระสุปฏิปันโนมาร่วมพุทธาภิเษกมากมาย เหรียญสวยรมดำสวยเดิมกระหลั่ยแห้งแบบนี้น่าบูชามาก พระตั้งแต่ปีrพ.ศ. 18 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพง..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา สวยแชมป์)เป็นพระมหาลาภที่สร้างปีพ.ศ.2533 พระปางอุ้มบาตรหรือพระยืน 30 ศอก หลังจากพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร ที่พวกเราเรียกว่าพระยืนเสร็จใหม่ๆ หลวงพ่อท่านมองสักพักหนึ่งแล้วท่านก็พูดขึ้นว่าพระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา.ไม่อดไม่อยากมีกินสมบูรณ์ทุกอย่างเหมือนพระท่านบิณฑบาตรมีข้าวตลอดเวลา.เหรียญสีนากเดิมๆสวยมากเลี่ยมในพลาสติกกันน้ำพร้อมห้อยบูชา เป็นเหรียญมหาลาภลาภมากอีกหนึ่งเหรียญที่น่าบูชาอย่างมากปัจจุบัน
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์ใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะทรงอนุญาติให้หลวงพ่อสร้างได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..ลุงพุฒ(ท่านพญายมราช)มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานว่าให้จำภาพยันต์น้ำมนต์ อยูด้านหลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆจะสามารถคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ราคาเบาไม่แพงเน้นพุทธคุณเป็นหลัก..ต่อไปจะเป็นพระนิยมหลักอันดับต้นๆของหลวงพ่อที่น่ามีเก็บไว้บูชากัน
    • บูชา 9,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำเหรียญสามัคคีมีสุข ด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงม้า เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธง ออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยๆน่าบูชา
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหลวงพ่อ เหรียญผ้ายันตืพิมพ์หน้าใหญ่เลี่ยมใหม่,แหนบสมัยหลวงพ่อ,เหรียญศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน,เหรียญเอกราชรุ่น.2 ปีพ.ศ.2520,ล็อกเก็ตพระสุธรรมปีพ.ศ.2528,เหรียญนิวจักรวาลปีพ.ศ.2522,เหรียญศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปานปีพ.ศ.2526 นำพระหลวงพ่อหลายๆรายการมาให้บูชารวมกันราคาเบาๆ
    • บูชา 2,000 บาท(คุณโอ จองแล้ว)
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]

    </FIELDSET>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2012
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว (พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อขาวพิมพ์นิยมผิวแตกลายงาหน่อยๆสวยอีกแบบ แขนจุด-บัวหลายจุดแป้งฟูหนาพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้นำมาให้บูชาอีกหนึ่งองค์
    • บูชา 1,250 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2591.JPG
      IMG_2591.JPG
      ขนาดไฟล์:
      173.6 KB
      เปิดดู:
      84
    • IMG_2592.JPG
      IMG_2592.JPG
      ขนาดไฟล์:
      191.7 KB
      เปิดดู:
      47
    • IMG_2594.JPG
      IMG_2594.JPG
      ขนาดไฟล์:
      154.7 KB
      เปิดดู:
      60
    • IMG_2595.JPG
      IMG_2595.JPG
      ขนาดไฟล์:
      194.4 KB
      เปิดดู:
      39
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญทำน้ำมนต์(พระสวยจมูกโด่ง)เหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพงตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้ อย่างน้อยควรมีบ้านละหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 12,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2589.JPG
      IMG_2589.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188 KB
      เปิดดู:
      89
    • IMG_2590.JPG
      IMG_2590.JPG
      ขนาดไฟล์:
      183 KB
      เปิดดู:
      62
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 10 องค์(หลายๆพิมพ์รวมๆกัน)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..ราคาเบาหวิวหายากแล้วปัจจุบันราคานี้สภาพนี้
    • บูชา 3,950 บาท(คุณAllymcbe222 จองแล้ว)<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->
    <!-- google_ad_section_end --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG]

    </FIELDSET>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2012
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวหลายจุด สวยแชมป์)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวหลายจุดสวยคมชัดสวยแชมป์หายากมาก พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..พิมพ์คมชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 3,500 บาท (คุณhippobankza จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2600.JPG
      IMG_2600.JPG
      ขนาดไฟล์:
      177.1 KB
      เปิดดู:
      48
    • IMG_2601.JPG
      IMG_2601.JPG
      ขนาดไฟล์:
      174.5 KB
      เปิดดู:
      46
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 สิงหาคม 2012
  10. HipPo*

    HipPo* เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    3,101
    ค่าพลัง:
    +7,908
    นิมนต์ครับพี่ อดใจไม่ไหวแฮะ..... ของจองไว้ก่อนนะครับ :':)'(:cool::cool::cool:


     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 31 สิงหาคม 2012
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    55..รับทราบการจองครับน้อง..ขอบคุณครับ
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว( 4 องค์ราคาเบาพระสวยผิวเดิม)นำพระคำข้าวมาให้บูชาราคาเบา หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตครบรอบวันเกิดหลวงพ่อ ทางวัดสร้างพุทธาภิเษกแจกทำบุญเนื่องในวาระคล้ายวันเกิดหลวงพ่อ ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อลายน้ำทองสวยมากๆ รอบๆตัวล็อกเก็ตประดับเพชรสวยมาก การพุทธาภิเษกตามแบบฉบับที่หลวงพ่อถ่ายทอดไว้เชิญพระท่านมาทำให้ พุทธคุณเต็มเช่นเดียวกัน..สภาพสวยมาก..
    • บูชา 700 บาท (คุณtummagorn จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2602.JPG
      IMG_2602.JPG
      ขนาดไฟล์:
      214.4 KB
      เปิดดู:
      22
    • IMG_2603.JPG
      IMG_2603.JPG
      ขนาดไฟล์:
      241.8 KB
      เปิดดู:
      26
    • IMG_2604.JPG
      IMG_2604.JPG
      ขนาดไฟล์:
      206.1 KB
      เปิดดู:
      22
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กันยายน 2012
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรง+หนังสือโค้ง)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์จึงนำมาให้บูชาครบพิมพ์ ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..ให้บูชาตามสภาพราคาไม่สูงคู่นี้..เน้นพุทธคุณที่สูงเป็นหลัก
    • บูชา 1,950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2608.JPG
      IMG_2608.JPG
      ขนาดไฟล์:
      168.9 KB
      เปิดดู:
      73
    • IMG_2609.JPG
      IMG_2609.JPG
      ขนาดไฟล์:
      178.7 KB
      เปิดดู:
      61
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รูปถ่ายสติกเกอร์ติดหน้ารถ(รุ่นแรกๆ)เป็นรูปหลวงพ่อสติกเกอร์ติดหน้ารถเป็นรูปหลวงพ่อรุ่นเก่าประมาณปีพ.ศ.2520กว่าๆที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกนำมาให้บูชากัน ถือว่าเป็นสติกเกอร์ติดรถหรือติดตามจุดต่างๆที่ต้องการจะบูชา เป็นรุ่นเก่ารุ่นแรกๆจริงๆ สภาพสวยเก็บดี น่าเก็บไว้บูชาปกป้องภยันต์อันตรายต่างๆได้ทั้งหลายทั้งปวงได้ทั้งหมด สภาพสวยเก็บดี
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  16. Allymcbe222

    Allymcbe222 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    547
    ค่าพลัง:
    +1,445
    พระคำข้าว 10 องค์(หลายๆพิมพ์รวมๆกัน)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..ราคาเบาหวิวหายากแล้วปัจจุบันราคานี้สภาพนี้
    บูชา 3,950 บาท

    จองอีกดีกว่าครับ
    ;)
     
  17. MAYTASIT

    MAYTASIT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    210
    ค่าพลัง:
    +384
    โอนเงินให้แล้วนะคับพี่แก้ว 3000บาทส่งที่เดิมคับ
    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(พิมพ์ยันจมเลี่ยมในกรอบกันนำ) นำ แบบสวยกริ๊ปๆมาให้บูชากันพระมีหน้าตาเป็นพิมพ์ยันต์จม ยันต์เกราะเพชรลึกลงไปในเนื้อพระด้านหลัง พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวย ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี สภาพสวยๆแบบนี้หาไม่ง่ายนะครับ..
    • บูชา 2,950 บาท
    <fieldset class="fieldset"><legend>รูปขนาดเล็ก</legend> [​IMG] [​IMG] [​IMG]</fieldset>
     
  18. เดชเมฆามินทร์

    เดชเมฆามินทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +109
    จองครับ

    จองครับ..................................
     
  19. sazaki

    sazaki เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    107
    ค่าพลัง:
    +284
    พระคำข้าว 2 องค์(ปิดทองในกรอบทองเก่า) นำพระคำข้าวมหาลาภเนื้อสวยเดิม หลวงพ่อทำผงมหาลาภข้าวคำที่อร่อยถึง 3 เดือนเต็มและพุทธาภิเษกใหญ่ สมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หมายถึงลาภหนักสูงมากตามที่หลวงพ่อนำมาเล่าบอกให้ลูกหลานฟัง..เป็นพระที่ หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานเก็บกันไว้ให้ดี..ต่อไปในอนาคตป้องกันภันภิบัติใหญ่และ จะนิยมหากันมาก..นำพระมหาลาภปิดทองเดิมซึ่เคยเลี่ยมในกรอบทองมาให้บูชาราคาเบาๆไม่แพง
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    ขอจอง2องค์นี้นะครับ
     
  20. Baifirn1

    Baifirn1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +293
    ได้รับพระเรียบร้อยแล้วนะครับ พี่แก้ว สวยคมมากครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...