***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    15.)พระคำข้าวขึ้นฟูสวย (ย่อมเยา)นำพระคำข้าวพระมหาลาภหลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย. เหตุที่พระให้หลวงพ่อสร้างพระคำข้าวและพระหางหมากจำนวนมากพอสมควรเพราะเหตุการณ์ในอนาคตที่ต้องสงเคราะห์แก่สรรพชีวิตทั้งหลายเพื่อป้องกันภัยภิบัติใหญ่จากสงครามใหญ่ ถึงเวลานั้นไม่ใช่เฉพาะคนไทยที่หันมานิยมหากันป้องกันอันตรายจากกัมตภาพรังสีต่างๆ นิวเคลียร์ นิวตรอน อาวุธชีวภาพเชื้อโรคต่างๆ..คนทั่วโลกจะหันมาเช่าหาบูชาเพื่อไปป้องกันทั้งหมด.
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    16.)รูปถ่ายภาพติดหน้ารถหายากมาก(รูปนูนอัดขึ้นรูปรุ่นแรก)เป็นรูปหลวงพ่อสติกเกอร์ติดหน้ารถเป็นรุปหลวงพ่ออยู่ในพัดยศที่หลวงพ่อสร้างเป็นรุ่นแรก ภาพนูน 3 มิติทำจากพลาสติกอัดขึ้นรูปเป็นรุ่นเก่ารุ่นแรกจริงๆ สภาพสวยเก็บดี แบบนี้หายากมากๆ สำหรับนักเก็บบูชาจะรู้กันดีว่าหายากแค่ไหน น่าเก็บไว้บูชาเป็นตัวอย่างเพราะปัจจุบันหากันไม่ได้แล้วจริงๆรุ่นนี้..หายากมากๆสวยเดิม เป็นสติกเกอร์กาวด้านหลัง คนที่เก็บพระหลวงพ่อหารุ่นยากๆจะมาติดสติกเกอร์รุ่นนี้ยังไม่มีเพราะหายาก สมบูรณ์แบบนี้ด้วยแล้วหาไม่ได้..
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    17.)เหรียญเอกราชรุ่น.3 (สวย)เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 550 บาท
    [​IMG][​IMG]
    18.)มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    19.)พระหางหมากขึ้นปุย (นำพระสวยแป้งปุย)นำพระหางหมาก มาให้บูชาพระสวยคมชัด พระมหาลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคล่องครบทุกประการ นำแบบสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สวยๆแบบนี้ต้องบูชาไม่แพง
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG]
    20.)พระหางหมากพิมพ์มาตราฐาน (เนื้อแดงสวย) หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากัน พระสวยคมชัดแบบนี้หายากมาก คนเก็บไม่มีใครมาแบ่งกันแล้ว...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..ใกล้เหตุการณ์เข้าไปทุกวันแล้ว...สวยๆย่อมเยาอีกองค์น่าบูชา..
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    21.)เหรียญผูกพัทธสีมา สร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมาสีเงิน ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์ยันต์เกราะเพชร ๒๓ เม.ย.๒๕๒๐ เป็นเหรียญสีเงินสภาพสวยมาก ปัจจุบันหายากขึ้นน่าบูชา
    • บูชา 500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    22.)พระหางหมาก (ปิดทองเงางาม)นำพระหางหมากปิดทองสวยแวววาว มาให้บูชา ทองเหลืองแวววาว หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและ เป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภ การเจรจาเด่น ด้านป้องกันแคล้วคล่องครบทุกประการ นำแบบปิดทองสวยๆมาแบ่งกันบูชา..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    23.)แหนบสมัยหลวงพ่อ เป็นแหนบสมัยหลวงพ่อที่หลวงพ่อสร้างวัด สมัยท่านๆจะแจกเวลาคนมาทำบุญนำปัจจัยใส่ขันด้านหน้าท่านก็จะสนทนาคุยกับญาติโยม แล้วหยิบแหนบใส่มือญาติโยมที่เดินเข้าแถวทำบุญกับท่าน..พุทธคุณแรงมากๆพระท่านทำเพื่ออนาคตกาลภายภาคหน้า ในการป้องกันรังสีต่างๆ นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเกลือง ป้องกันได้ทั้งหมด น่าบูชามากๆ.สภาพเดิมๆสวย
    • บูชา 250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    24.)พระคำข้าวปิดทองเดิมวัด(สวยเงางาม ในกรอบแสตนเลสพร้อมบูชา) ทองเหลืองสวยเงางาม การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภปิดทองน่าบูชามาก..นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาในกรอบแสตนเลสสวยพร้อมบูชาไม่แพง ..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    25.)เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยๆเบาๆ
    • บูชา 680 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2014
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    26.)เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    27.)พระคำข้าว(ราคาเบามากๆ)นำมาให้บูชากันเบาๆเก็บตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ พระคำข้าวพระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทึบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านปรารปไว้...ถือว่าราคาพิเศษมากๆ
    • บูชา 550 บาท
    [​IMG][​IMG]
    28.)มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมยานเถระตัวหนังสือใหญ่)สร้าง ปีพ.ศ.2528 เป็นแบบตัวหนังสือพระสุธรรมใหญ่ของรุ่นพระสุธรรมยาน หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    29.)พระคำข้าวปิดทองเดิมวัด(สวยเงางาม ในกรอบแสตนเลสพร้อมบูชา) ทองเหลืองสวยเงางาม การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภปิดทองน่าบูชามาก..นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาในกรอบแสตนเลสสวยพร้อมบูชาไม่แพง ..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    30.)พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือโค้งยันต์เล็ก) เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย.น่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    31.)เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชร(สวยรมดำขึ้นรุ้ง)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยมาก
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    32.)เหรียญทำน้ำมนต์สวย(เหรียญสวยผิวตึงกระไหล่มันวาว พิมพ์คอขีด) เหรียญเลี่ยมเดิมวัด คมชัดสวยแชมป์คอขีด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยแบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้ บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยไม่แพงพิมพ์นิยม ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้..คอขีดคมชัดสวย
    • บูชา 12,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    33.)มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    34.)พระวิสุทธิเทพ(พิมพ์บางคมชัดสวย)เป็นพระวิสุทธิเทพคือเทพที่บริสุทธิปราศจากพระนิพพาน บนพระนิพพานทั้งหมด ผสมมวลสารมากมาย พระสวยนำมาให้บูชากัน .ด้านหลังยันต์เกราะเพชรคมชัด น่าเก็บอีกหนึ่งรุ่น.
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(พิมพ์หน้าเทวดา)พระขึ้นปุยขาว นำพระหางหมากมาให้บูชาสวยคมชัด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลายหางพลูที่ท่านฉันปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป..เก็บไว้บูชาหรือศึกษาพิมพ์ได้ไม่แพง
    • บูชา 900 บาท (คุณเฮียปอ ตำมะลัง จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_1642.JPG
      DSC_1642.JPG
      ขนาดไฟล์:
      228.8 KB
      เปิดดู:
      78
    • DSC_1643.JPG
      DSC_1643.JPG
      ขนาดไฟล์:
      222.1 KB
      เปิดดู:
      51
    • DSC_1644.JPG
      DSC_1644.JPG
      ขนาดไฟล์:
      248.6 KB
      เปิดดู:
      38
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2014
  5. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    จองครับ
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ.ขอบคุณครับ
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่ เลี่ยมกรอบแสตนเลส) เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย.น่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 1,350 บาท(คุณ เฮียปอ ตำมะลัง จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_1647.JPG
      DSC_1647.JPG
      ขนาดไฟล์:
      234 KB
      เปิดดู:
      72
    • DSC_1648.JPG
      DSC_1648.JPG
      ขนาดไฟล์:
      232.1 KB
      เปิดดู:
      37
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2014
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวยยันต์นะ กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะเล็กสีทองแดงสวยงามเดิมๆ..
    • บูชา 9,500 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_1650.JPG
      DSC_1650.JPG
      ขนาดไฟล์:
      440.7 KB
      เปิดดู:
      59
    • DSC_1651.JPG
      DSC_1651.JPG
      ขนาดไฟล์:
      384.8 KB
      เปิดดู:
      38
    • DSC_1652.JPG
      DSC_1652.JPG
      ขนาดไฟล์:
      232 KB
      เปิดดู:
      29
    • DSC_1653.JPG
      DSC_1653.JPG
      ขนาดไฟล์:
      318.9 KB
      เปิดดู:
      47
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2014
  9. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    จองบูชา

    :cool:
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวปิดทอง(สวยเงางาม) ทองเหลืองสวยเงางาม การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภปิดทองน่าบูชามาก..นำมาให้บูชาราคาย่อมเยา
    • บูชา 800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1455.JPG
      IMG_1455.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      53
    • IMG_1456.JPG
      IMG_1456.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      45
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3(พระสวย กระหลั่ยแวววาว ในกล่องเดิม)ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกันช่วงนี้กำลังแรง จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงมากๆแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้ว ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะสีทองแดงสวยงามเดิมๆ..สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.3 กำลังจะมาอีกรอบครับ..ถ้าท่านใดรีๆรอๆให้บูชากันก่อนจะบูชาราคาแพงกว่านี้..รอบนี้ไปพร้อมเหรียญทำน้ำมนต์จริงๆ..
    • บูชา 12,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 (สภาพสวย) สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงาม เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเหรียญมีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,300 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1439.JPG
      IMG_1439.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      26
    • IMG_1440.JPG
      IMG_1440.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      38
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2014
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.3เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์ ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่ายเป็นเหรียญสวยอีกแบบ
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,800 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1437.JPG
      IMG_1437.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      76
    • IMG_1438.JPG
      IMG_1438.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      69
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐม(ยันกลับพิมพ์เล็ก)นำมาให้บูชาหนึ่งองค์สวยๆเดิมๆวัด สร้างประมาณปีพ.ศ.2540 ของวัดท่าซุงเป็นสมเด็จองค์ปฐมยันกลับที่มีขนาดพิมพ์เล็กกว่าสมัยหลวงพ่อเล็กน้อย นำรุ่นนี้มาบูชาแทนได้เพราะรุ่นพิมพ์ใหญ่ราคาไปสูงมากหลักหลายหมื่นแล้ว นำรุ่นนี้บูชาทดแทนได้ราคาย่อมเยาว์ เป็นอีกรุ่นที่นิยมเก็บบูชากัน เรื่องพุทธคุณไม่ต้องห่วงเพราะเชิญพระพุทธเจ้าท่านหลวงพ่อท่านมาพุทธาภิเษกให้เช่นกัน.เต็มทุกประการเช่นเดียวกัน และประสบการณ์การรุ่นหลังๆพระหลวงพ่อก็มีนำมาเล่ากันอยู่ประจำถึงประสบการณ์จริง.น่าบูชามากไม่แพงเบาๆ นำมาให้บูชาสวยๆหนึ่งองค์..หาไม่ง่ายเหมือนกันรุ่นนี้..หายเข้ากรุลูกศิษย์กันหมดเพราะรู้ถึงพุทธคณ และรุ่นยันกลับพิมพ์ใหญ่ราคาวิ่งไปไกลมากแล้ว..จึงต้องหันมาเก็บเช่าบูชารุ่นนี้แทนได้เหมือนกัน คลาดว่าอนาคตจะไปแรงเช่นกันสำหรับรุ่นนี้..ที่เป็นรุ่นยันกลับและพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนพิมพ์ใหญ่ทุกระการ เช่นเดียวกับสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2และรุ่น.3..อย่ามองข้ามกัน..ในกล่องกำมะหยี่แดงสวย
    • บูชา 2,000 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1445.JPG
      IMG_1445.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      41
    • IMG_1446.JPG
      IMG_1446.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      29
    • IMG_1447.JPG
      IMG_1447.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      33
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2014
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญมหาลาภรุ่นแรก(สภาพสวย) หลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มด้วยคาถามหาลาภเงินล้านปีพ.ศ.2519 เป็นเนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล เป็นเหรียญมหาลาภรุ่นแรกหลวงพ่อหันข้าง ด้านหลังเป็นคาถาเงินล้าน หลวงพ่อตั้งใจสร้างปลุกเสกด้วยคาถาเงินล้านตลอด 3 เดือนเต็ม ถือว่าลาภสูงมาก..เก็บติดกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ..เหรียญสวยน่าบุชา เป็นรุ่นแรกด้วยสำหรับเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างไว้
    • บูชา 3,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1443.JPG
      IMG_1443.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      62
    • IMG_1444.JPG
      IMG_1444.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      57
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวปืนแตก 2 แบบ(หนังสือตรงยันต์ใหญ่ หนังสือโค้งยันต์เล็ก)(สวยคมชัด) เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย.น่าบูชาไม่แพง นำมาให้บูชาทั้ง 2 แบบ
    • บูชา 3,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1453.JPG
      IMG_1453.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      102
    • IMG_1454.JPG
      IMG_1454.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      111
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แหนบรุ่นแรก(สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ มีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน แหนบรุ่นแรกสีเงินและสีทองท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 750 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1441.JPG
      IMG_1441.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      64
    • IMG_1442.JPG
      IMG_1442.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      54
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือมาตราฐานเลี่ยมพร้อมบูชา)วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี มีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ อาราธนาขอพรท่านช่วยสงเคราะห์ได้ทุกเรื่องสำเร็จผลมามากมาย
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 6,800 บาท(จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2014
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 2 องค์ (ราคาเบาๆผิวเดิม)นำมาให้บูชากันเบาๆแป้งฟูๆเก็บดีตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ พระคำข้าวพระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทึบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านปรารปไว้...ราคาไม่แพงเลย
    • บูชา 1,100 บาท (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1451.JPG
      IMG_1451.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      58
    • IMG_1452.JPG
      IMG_1452.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      48
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2014
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...