**ขอใจ ** ร่วมสร้างวิหาร หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เทพเจ้าแห่งเทือกเขารัง ▇ █ █

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย pipat_san, 21 ตุลาคม 2011.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    อยากให้พี่เดช บอกมวลสารที่ใช้สร้างพระกริ่ง พระสมเด็จในเเต่ละเนื้อ เพราะรู้สึกแต่ละเนื้อจะใช้ชนวนไม่เหมือนกัน อย่างเช่นคราวรูปหล่อ เนื้อสัมฤทธิ์ก็ใช้ฆ้องโบราณที่หลวงพ่อทบมอบให้หลวงปู่พวงเป็นมวลสารหลัก เนื้อทองผสมก็ผสมทองคำจริงๆ เป็นต้น
    อยากให้พี่ชายบอกหน่อยจะได้เก็บไว้เป็นวิทยาทาน เผื่อมีใครถามจะได้ตอบเค้าได้ว่าเนื้อเงินเนื้อนวะใช้อะไรเป็นหลักประมาณนี้ ทำให้ศรัทธาของคนที่เคารพหลวงปู่พวงยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก ขอความกรุณาด้วยนะค้าบ
     
  2. ชัยธัช

    ชัยธัช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    502
    ค่าพลัง:
    +1,969
    กราบหลวงปู่พวงยามเช้าครับ
    รอฟังกติการอบ2 ครั้งแรกพลาดจอง ไม่ได้ซักรายการ พี่ๆเหลือพระกริ่งให้ผมด้วยนะค้าบบบ:cool:
     
  3. Tingpkt

    Tingpkt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    283
    ค่าพลัง:
    +2,712
    สวัสดีครับ
    มารอเหมือนกัน :cool:
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,118
    ค่าพลัง:
    +16,629
    ประสบการณ์ล่าสุด ไม่รู้จะเรียกประสบการณ์ได้มั้ย ผมโชว์พระหลวงปู่ไว้ชุดเก่าๆในเวปผม เเต่ชุดพระกริ่งยังไม่ได้โชว์นะ เมื่อวานมีผู้ศรัทธาหลวงปู่พวงโทรหาผมรายหนึ่ง ท่านก็พูดตรงๆคือจะเช่าพระหลวงปู่พวงไปเก็บไว้เพื่อรองานกฐินของวัดๆหนึ่งเเล้วเปิดให้บูชาเอากำไรตรงนั้นไปลงกฐินประมาณนี้ เพราะว่าพระหลวงปู่พวงมีอนาคตเเละราคาขึ้นทุกวันๆโดยพี่ท่านนี้เล่าว่าได้เก็บของเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ไปแล้วเเสนกว่าบาท ตอนนี้เหลือสามแสนกะจะเก็บหลวงปู่พวง ก็ถามว่าเวปผมมีอะไรบ้าง เราก็บรรยายไปเหรียญเงินลงยา รูปหล่อเงิน หริ่งเงินก้นทองคำ ช่อกริ่งสัตตะ แล้วก็รายการย่อยๆทุกรายการ ปิดตา ตะกรุด5-6ดอก ก้เล่าๆไป
    ผลสรุปคือพี่เค้าให้เราบอกราคา เค้าไม่ต่อซักบาท เเต่บอกเราว่าขอเหมาหมดนะ อย่างพระกริ่งผมเเกล้งบอกไป3หมื่น ช่อสัตตะ 2หมื่น เค้าก็ยังอุส่าสนใจผมละเชื่อเลย
    แต่ก็ไม่ได้ปล่อยซักองค์เดียว เพราะมีเหตุผล ถ้าปล่อยหมดผมคงได้เงินเกินเเสนเเน่ในคืนเดียว
    มาดูเหตุผลของผมกันนะ ก็คือตอนนแรกเราไม่มีอะไรเลย เปิดเวปพลังจิตมาก็นะเห็นเปิดบูชาหลวงปู่พวงเเบบเหรียญ นิสัยส่วนตัวก็เก็บพระดะอะไรน่าสนใจก็เก็บหมด ก็เลยได้เหรียญเงินลงยากรรมการมาเหรียญหนึ่ง ได้มาก็วางไว้เพราะเราไม่ศรัทธาไม่รู้ประวัติหลวงปู่ไม่ได้อ่านมันยาวเห็นเเล้วเหนื่อยเลยไม่ได้สนใจ ก็ฝัน ผันเห็นพระเเก่ๆติดกัน2วัน ท่านอารมดีมากมานั่งคุยด้วย ฝันว่าไปหาท่านนะพื้นกุฏิเป็นไม้ ท่านคุยสนุกมากคุยได้ทุกเรื่องจริงๆก็เลยเอาเหรียญไปเลี่ยมมาห้อยเเล้วเข้าเวปพลังจิตตามคำเเนะนำของพี่เดชชาติว่าให้สมัครสมาชิกเข้าไปอ่านไปดูบ้าง ก็เลยนั่งอ่านมาเเล้วก็ต้องตกใจพอเห็นรูปหลวงปูพวง เห้ย ใช่เลยพระรูปนี้ผิวแบบนี้หน้าอย่างนี้ที่เราฝันเห็นท่าน2คืน พื้นไม้อะไรนั่นก็ชัดๆเลย วัดท่านชัดๆเลยไม่ได้บ้าไปเอง ศรัทธาก็เริ่มมาเเล้วตอนนั้น แต่ฝันครั้งนั้นเหมือนท่านจะบอกภูมิธรรมของท่านให้เรารู้ด้วย ผมเลยมั่นใจว่าท่านบรรลุคุณธรรมวิเศษ เป็นพระอริยะสงฆ์องค์หนึ่งเเน่นอน ก็บูชามาเรื่อยๆ เเล้วท่านก็ออกรูปหล่อ เราก็จองไว้ทุกเนื้อคือเราเปิดคอมจองเราก็รู้คนเดียวที่บ้านไม่มีใครรู้หลวงปู่พวงไม่มีใครรู้จัก
    แล้วตอนเช้าเเม่ก็เรียกไปคุย ว่าเเม่ฝันเห็นพระองค์หนึ่งแกบอกลักษณะ เราฟังก็เริ่มขนลุกแล้ว แม่บอกว่าหลวงปู่องค์นั้นมาบอกว่าอย่าขายของๆท่าน ให้เก็บเอาไว้ ต่อไปจะมีค่ามากยิ่งกว่าทองคำ ประโยคนี้คุ้นๆมั้ยครับ แม่ผมอ่านหนังสือไม่ออกเล่นคอมเล่นเน็ตไม่เป็นเปิดเครื่องปิดเครื่องยังยากลยสำหรับท่าน ผมก็เลยรีบเปิดคอมให้ท่านดูรูปหลวงปู่พวง ท่านขนลุกเลยบอกว่าพระองค์นี้เเหละ แล้วต่อมาพอหลวงปู่ออกพระกริ่งผมก็อธิษฐานไว้ว่าขอให้ได้เนื้อที่อยากได้ทุกเนื้อแล้วผมจะเก็บไว้ให้สืบลูกสืบหลานไม่ขายกินซักองค์ซักเนื้อเเล้วผมก็ได้มาครบ มันเลยเป็นเหตุให้ผมขายไม่ได้ ผมเลยตัดความรำคาญไม่รับสายไปเลยซึ่งท่านผู้นั้นโทรมาเยอะมาก ส่งข้อความหาผมจะโอนเงินให้ผมอีก
    ผมถึงได้เเปลกใจมากว่าวัตถุมงคลของหลวงปู่พวงเป็นที่ต้องการมากขนาดนี้เชียวหรือเพราะอะไร ก็เลยไปถามคุณพ่อ พ่อผมท่านชอบปฎิบัติทำสมาธิมาทั้งชีวิต เล่นสวดยอดพระกัณวันละ108จบ ท่านทำของท่านจนชำนาญตังเเต่หนุ่มยันจะ60 พ่อผมบอกว่าพระของหลวงปู่พวงเป็นพระอมตะ พระที่มีพลังงานแบบนี้ไม่มีวันตก ดูอย่างหลวงปู่ทิมเจ้าคุณนรเเบบนั้น ของๆท่านดีคนใช้ยิ่งมีประสบการณ์พระแบบนี้จะแรงขึ้นเรื่อยๆ ท่านว่าพุทธคุณของหลวงปู่พวง ไม่ต่างจากหลวงพ่อทบ หลวงปู่ทิม เลย(ไม่ได้นำมาเปรียบเทียบนะครับ) ท่านบอกว่าพระสำเร็จแบบนี้เสกของต่อไปจะหาไม่ได้ ในเเต่ละวันมีคนโทรหาผมหลายสายมากเรื่องวัตถุมงคลหลวงปู่พวง ขนาดผมเปิดราคาไปสูงก็ยังอุตส่าจะเอาเเต่ผมขายไม่ได้เลยซักอย่างจริงๆ ก็เป็นประสบการณ์รึเปล่าก็ไม่รู้เล็กๆน้อยๆของผมนะ
     
  5. เด็กวังแดง

    เด็กวังแดง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    593
    ค่าพลัง:
    +3,328
  6. bankbern

    bankbern เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    347
    ค่าพลัง:
    +1,294
    ขอบคุณครับพี่

    คงไม่ใช่พระธาตุนะครับ 555+
     
  7. bankbern

    bankbern เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    347
    ค่าพลัง:
    +1,294
    เห็นด้วยอย่างสุดซึ้งครับ

    องค์หลวงปู่เองผมไปกราบมาแล้วครับ บอกคำเดียวว่าสนิทใจครับ ทีสำคัญคือ ***มาลสาร*** ในการสร้างครับ ทำให้ผมศรัทธาอยากเป็นที่สุด พ่อเล่าให้ฟังเรื่องหลวงพ่อทบ หลวงพ่อเขียน พ่อเคยไปกราบมา พ่่อศรัทธามากครับ พ่อเล่าว่าหลวงพ่อเขียนเคยเคาะกระบาลให้ พ่อบอกหลวงพ่อเขียนเป็นพระที่ดีมัก ๆ ผมเลยเก็บเงียบเหมือนกันครับ :)
     
  8. abcd

    abcd เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    222
    ค่าพลัง:
    +1,500
    (good)(good)(good)(good)(good)(good)
     
  9. ballthai

    ballthai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +161
    ขอลงชื่อร่วมทำบุญกับหลวงปู่ด้วยคนน่ะครับ
     
  10. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,762
    ค่าพลัง:
    +205,879
    ด้วยความเคารพครับ บุคคลคนที่ท่านกำลังกล่าวถึงคือตัวผมเองครับ
    ผมได้เจอรายการพระของท่านในเวป เวียงบินหลา ซึ่งบางรายการก็มีราคาลงไว้ชัดเจน ผมจึงได้ติดต่อท่านไป และได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้วเรื่องตะกรุดจำนวน 6 ดอก ๆ ละ 1,200 บาท และพระกริ่งเนื้องินก้นทองคำ องค์ละ 30,000 บาท ส่วนรายการอื่นท่านบอกว่าขอเช็คก่อนแล้วจะโทรกลับ (แต่ไม่มีการโทรกลับแม้สักครั้งเดียว) ที่ท่านได้เล่ามาผมขอแก้ไขบางเรื่องนะครับ ผมเก็บพระของครูบาอาจารย์ต่าง ๆ ไว้ บ้างพอสมควร รวมทั้งของหลวงพ่อพวงด้วย พระที่ผมเก็บไว้เพื่องานบุญต่าง ถ้ามีคนร่วมทำบุญมา ผมไม่เคยมีการหักต้นทุนแล้วเอาแต่กำไรให้วัดครับ ผมบอกบุญเขาไปเท่าไหร่ เขาร่วมทำบุญมา ผมก็มอบพระให้เขาไป เงินได้มาเท่าไหร่ ให้วัดทั้งหมดครับ ไม่ได้เอาเฉพาะกำไรให้ครับ อย่างอื่นก็ตามนั้นครับ ผมก็คุยกันตรง ๆ ผมยังไม่เคยเอาพระมาขายแล้วเอาเงินเข้ากระเป๋าเอง เรื่องนี้ต้องขออภัยท่านที่เป็นสมาชิกพรีเมี่ยมด้วยนะครับ มิได้มีเจตนาว่าคนขายพระไม่ดีนะครับ เพียงแต่อยากให้เข้าใจถึงความตั้งใจในการเก็บพระของครูบาอาจารย์ต่าง ๆ ไว้ว่าเพื่องานบุญต่าง ๆ โดยที่ไม่เคยได้หักต้นทุนนะครับ

    ตามที่ท่านกล่าวไว้นั่นแหละครับ เรื่องเงินสามแสนเป็นจำนวนที่ผมสมมุติให้ฟังครับโดยได้บอกว่า ในปีนี้ผมตั้งใจจะเป็นเจ้าภาพกฐินที่วัดใกล้บ้าน สมมุติว่า ถ้าผมจะเอาเงินช่วยงานกฐิน สามแสนบาท ผมก็ขอเอาเงินสามแสนบาทนี้มาเก็บของของครูบาอาจารย์ต่าง ๆ ไว้ก่อนดีกว่านำเงินไปฝากธนาคาร เพราะดอกเบี้ยคงไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าเก็บพระไว้ ถึงเวลาปลายปี ราคาพระก็คงจะสูงมากขึ้นซึ่งจะเป็นประโยชน์สูงสุดกับทางวัด (ซึ่งไม่ได้บอกว่าจะเอาแต่กำไรให้วัดนะครับ) และในความเป็นจริงจำนวนเงินคงจะไม่ใช่สามแสนบาทตามที่ได้ยกยกอย่างให้ฟังก็ได้ อาจจะน้อยกว่าเงินจำนวนนี้ก็ได้ครับขึ้นอยู่กับโอกาสจะอำนวยให้

    เรื่องที่ตกลงกันไว้จากการที่ผมได้โทรหาท่าน 2 ครั้งในครั้งแรก ท่านบอกว่าอีก 5 นาทีจะโทรกลับ แต่นานเกิน 5 นาที ก็ยังไม่โทรกลับ จนผมต้องโทรหาท่านเอง จากนั้นได้คุยกัน และจบกันเบื้องต้นคือ ตะกรุด 6 ดอก ๆ ละ 1,200 บาท และพระกริ่ง องค์ละ 30,000 บาท ผมได้ถามรายการอื่น ๆ ท่านก็บอกว่าเดี๋ยวขอเช็คก่อน แล้วจะโทรกลับประมาณ 5 โมงเย็น แต่รอจนเกือบค่ำก็ยังไม่มีการโทรกลับ จนผมต้องโทรไป แต่ก็ไม่มีการรับสาย คิดว่าท่านคงจะติดธุระจนไม่สามารถมารับสายได้ ผมจึงได้เพียรพยายามที่จะติดต่อท่านอีก แต่ก็ไม่เป็นผล ก็ยังคิดว่าท่านคงจะยังไม่สะดวกรับสาย จึงได้ส่งข้อความไปว่า ผมจะโอนเงินให้ตามบัญชีหน้าเวป แล้วค่อยโทรคุยกันต่อ แต่ได้เอะใจว่า เขาอาจจะเปลี่ยนใจไม่ขายหรือเปล่าเพราะตะกรุดผมเคยได้มาก่อนหน้านี้ 1 ดอก 1,900 บาท เขาคิดว่าของเขาคงจะถูกไปจึงไม่ขายให้เลยดีกว่า ซึ่งเรื่องราคาสำหรับผมความจริงถ้าคิดว่าต่ำไปก็คุยกันได้ครับ แต่ไม่ใช่เงียบหายไปโดยที่ไม่รับสายและไม่ติดต่อกลับในลักษณะนี้ เรื่องนี้อาจจะเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจของท่านหรือเปล่า ผมคงไม่ทราบได้ แต่เรื่องนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่แย่มากสำหรับผม ซึ่งผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่ต้องขอพูดกันตรง ๆ ในนี้เพราะเรื่องก็มาถึงขั้นนี้แล้ว มิได้มีเจตนาจะก่อให้เกิดการทะเลาะหรือขัดแย้งในกระทู้นี้นะครับ เพียงแต่ขอตำหนิเรื่องมารยาทในการค้าขาย ซึ่งความจริงไม่ได้เป็นเรื่องที่ร้ายแรงอะไรเลย เป็นเรื่องที่สามารถพูดคุยและชี้แจงกันได้ มิใช่เงียบหายไปเช่นนี้ แล้วนำเอาเรื่องนี้มาเล่าในเวปเป็นสาธารณะ

    ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้มิได้โกรธเคืองหรือมีเจตนาชวนทะเลาะหรือจะก่อให้เกิดความขัดแย้งใด ๆ ทั้งสิ้นนะครับ เพียงแต่เมื่อสาธารณะชนได้รับรู้แล้ว ก็ควรจะได้รับรู้ถึงข้อมูลที่เป็นความจริงจากทั้ง 2 ฝ่าย ผมจึงต้องขอโอกาสในการชี้แจงให้ทุกท่านได้รับทราบความจริงในส่วนของผมบ้างเท่านั้นเองครับ
     
  11. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,762
    ค่าพลัง:
    +205,879
    หลายเรื่องที่อยากจะเล่าอยากจะกล่าว เดี๋ยวถ้ามีเวลาอาจจะมาเล่ากันให้ฟังครับ
     
  12. lek_devils

    lek_devils เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,182
    ค่าพลัง:
    +6,715
    -------------------------------------
    ใจเย็นๆค่อยๆคุยนะครับ
     
  13. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,762
    ค่าพลัง:
    +205,879
    ต้องขออภัยเพื่อนสมาชิกทุกท่านด้วยนะครับ กระผมมิได้มีเจตนาที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้งใด ๆ ทั้งสิ้น ขอเพียงได้มีโอกาสชี้แจงในเรื่องราวที่ได้เกิดขึ้นให้ทุกท่านได้เข้าใจ

    เมื่อคืนนี้ได้มีโอกาสคุยกับท่านหนึ่งที่ลงขายพระในเวป(ขอสงวนนะครับ)
    ได้ตกลงเอาตะกรุด 1 ดอก 2,100 บาท พระปิดตาเนื้อว่านฯ 3 องค์ 1,200 บาทและรูปหล่อเนื้อทองผสม 1 องค์ 1,300 บาท รวมเป็นเงิน 4,600 บาท

    เนื่องจากเมื่อคืนนี้ตอนที่โทรคุยกันเป็นเวลาที่ผมไม่สะดวกโอนเงิน และบอกว่าจะโอนให้ตอนเช้า เขาก็ตกลงตามนั้น
    เมื่อเช้านี้ผมเอะใจยังไงไม่รู้ครับ ก่อนโอนเงินจึงได้โทรไปบอกเขาก่อนว่าผมจะโอนเงินให้
    แต่คำตอบที่ผมได้รับมาคือเขาบอกว่า "ขายให้คนอื่นไปแล้ว" อยากถามเพื่อน ๆ ว่า ถ้าเป็นท่านเจอเหมือนผมจะรู้สึกอย่างไร

    เช้าวันนี้มาจึงมีความรู้สึกที่ไม่ค่อยดีกับคนขายพระบางคนนะครับ ไม่ได้เหมาไปเสียทุกคน เพราะคนที่ดี ๆ ก็มี เพราะผมได้จองพระกับท่านหนึ่งไว้เมื่อประมาณวันศุกร์ที่ผ่านมา ตกลงราคาและจำนวนกันเรียบร้อย แต่ยังไม่ได้โอนเงินให้เนื่องจากในวันเสาร์ที่หมู่บ้านมีการจัดงานปีใหม่ ผมได้ไปร่วมงานและกลับมาดึก วันอาทิตย์ก็ยุ่งเรื่องเคลียร์งานบางอย่าง เมื่อเช้าผมได้โทรหาเขาเพื่อจะยืนยันจำนวนและโอนเงินให้ เขาบอกว่ากำลังจะโทรหาผมอยู่พอดี เขาบอกว่าพระที่จองไว้ ทุกรายการ รายการไหนที่จองไว้ 2 องค์ ขอตัดเหลือ 1 องค์ เนื่องจากจะแบ่งให้คนอื่นบ้างเนื่องจากในวันนี้ราคาเปิดมาแรง ผมก็ยินดีเลยครับ เพราะราคาที่ผมได้มานั้นเป็นราคาเมื่อวันศุกร์ี่ผ่านมา ซึ่งเป็นคนละราคากับในวันนี้ซะแล้ว เมื่อวันศุกร์ราคาที่ได้มานี้ผมว่าแพงแล้วนะ แต่พอดูราคาในวันนี้ผมว่าผมได้มาในราคาที่ถูกแล้วครับ จึงขอชื่นชมและยกย่องในสัจจะบารมีของเขาเป็นอย่างยิ่ง และเขาได้บอกว่าจะนำพระมาให้คนร่วมทำบุญจัดซื้อเครื่องมือแพทย์กันด้วย ก็เลยบอกว่าเรื่องนี้ผมชอบเดี๋ยวขอร่วมทำบุญด้วยแน่นอนครับ


    ระบายให้ฟังเพื่อให้หายเครียดนะครับ มิได้มีเจตนาอื่นใด หากกระทบกระทั่งท่านใดเข้า กระผมก็ขอโทษด้วยนะครับ
     
  14. lek_devils

    lek_devils เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,182
    ค่าพลัง:
    +6,715
    -----------------------------
    คนมีหลายประเภทครับ มีงานบุญบอกกล่าวกันผมไกล้ๆว่างเผื่อไปได้ครับ
     
  15. lek_devils

    lek_devils เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,182
    ค่าพลัง:
    +6,715
    พี่ Pattana ทำไมไม่เคาะตามเวปประมูลครับ จะเจอปัญหาแบบนี้น้อยลง
     
  16. helium

    helium เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    848
    ค่าพลัง:
    +2,124
    กราบหลวงปู่ฯขอรับ :cool:
     
  17. บางระกำ

    บางระกำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    203
    ค่าพลัง:
    +1,183
    ถูกต้องครับ เหตุใดหนอท่าน ตามที่พี่ lek_devils ตั้งคำถาม สงสัยเหมือนกัน
    เพราะการที่ติดต่อแบบนี้ เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีปัญหา ขนาดผมยังรังเรเลย ว่าคุณคือใคร จะให้พระกับคุณดีไหม ทำไมเก็บเยอะจัง ตามประสาคนคนหนึ่ง ที่มีสิทธิ์สงสัยครับ ขอโทษนะครับพี่ Pattana แค่สงสัยอ่ะครับ เพราะพี่เข้าหลายบ้านอ่ะครับ
     
  18. Pattana

    Pattana ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2005
    โพสต์:
    12,762
    ค่าพลัง:
    +205,879
    เมื่อตอนสาย ๆ ของวันนี้ กระผมได้ชุดธูปเทียนบูชาพระที่บ้าน (วันนี้โดดงานครับ)และได้อธิษฐานถึงหลวงพ่อพวง บอกกล่าวถึงความตั้งใจและจุดประสงค์ในการเก็บหาวัตถุมงคลของท่านไว้ กระผมตัวคนเดียว ลูกเมียไม่มี อายุก็ห่างจาก 50 เพียงไม่กี่ปี เงินที่หามาได้โดยชอบธรรมถ้าคิดว่านำมาเพื่อประโยชน์ส่วนตนก็คงจะสบายไปได้อีกนาน แต่ได้มีโอกาสเข้าโรงพยาบาลบ่อยเนื่องด้วยพ่อกับแม่ ได้เห็นความเป็นจริงในหลาย ๆ เรื่อง ในโรงพยาบาล คนที่เป็นเศรษฐีมีเงินมาก เข้ามาที่ตึก ER แพทย์พยาบาลพยามช่วยชีวิตกันเต็มที่ โดยแทบจะไม่สนคนไข้รายอื่นที่เข้ามา(คนไข้ที่ไม่ได้รับอุบัติเหตุแบบฉุกเฉิน) แต่ในที่สุดความที่มีเงินมาก เงินก็ไม่ได้ช่วยให้พ้นจากความตายไปได้ ทรัพย์สินเงินทองที่ีมีมากมายไม่สามารถซื้อชีวิตไว้ได้ คงจะมีเพียงบุญและบาปเท่านั้นที่สามารถตามติดตัวเราไปได้ตลอดกาล

    อีกเรื่องหนึ่งที่ได้ตั้งใจไว้ก็คือ แม่ผมได้ไปหาหมอที่ รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ซึ่งในปีนั้นเครื่องมือทางการแพทย์ที่ดี ๆ ยังไม่มีใช้ หมอได้ส่งตัวให้ไปตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจแบบละเอียดที่ รพ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลศูนย์ฯ และเป็นจังหวัดที่อยู่ติดกับชุมพร แต่ระทางนั้นห่างกันประมาณ 200 กว่ากิโล ออกเดินทางจากบ้านตั้งแต่เช้ามืด ไปถึงได้คิวตรวจคิวสุดท้าย ตรวจเสร็จห้าโมงกว่า กลับมาถึงบ้านมืด ผมได้มาคิดดูว่าถ้าเป็นคนที่เขาไม่มีรถเขาคงจะลำบากน่าดูในการเดินทางพาคนป่วยไปตรวจ จึงมีความคิดและความตั้งใจไว้ว่า ในวันหนึ่งถ้าผมมีแรงมีกำลังความสามารถ ผมจะช่วยซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยให้กับโรงพยาบาล แต่เมื่อมามองดูตัวเอง เราก็เป็นเพียงมนุษย์เงินเดือนคนหนึ่งเท่านั้น สงสัยจะตายเสียก่อนที่จะมีเงินขนาดนั้น แต่แว่ปหนึ่งในความคิดได้นึกถึงคำพูดของหลวงพ่อพระราชพรหมยาน หรือหลวงพ่อฤาษีฯวัดท่าซุง ท่านเคยบอกไว้ว่าพระคำข้าวของท่านต่อไปจะมีราคาแพงมาก สามารถแลกรถแลกบ้านได้ จึงได้เริ่มเก็บพระเครื่องมาตั้งแต่ตอนนั้น ด้วยหวังว่าในวันหนึ่งถ้าหากว่าเรายังมีชีวิตอยู่และพระคำข้าวมีราคาที่สูงขึ้นขนาดนั้น เราคงได้มีโอกาสได้ทำตามที่ได้ตั้งใจไว้
     
  19. helium

    helium เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    848
    ค่าพลัง:
    +2,124
    มารออ่านกติกาครับ

    ไม่ทราบว่าวันที่8 เริ่มประมานกี่โมงครับ? อิิอิ จะตั้งนาฬิกาปลุก :cool:
     
  20. Kim80

    Kim80 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +170
    เปิดจองรอบ2

    ท่านในมีพระกริ่งแล้วก็เปิดโอกาสให้ท่านที่ยังไม่มีได้บูชาบ้างนะครับจะได้ช่วยเผยแพร่บารมีหลวงปู่ด้วยครับ:cool:อยากให้พระของหลวงปู่กระจายอยู่กับผู้ที่ศรัทธาหลวงปู่ครับมีไว้ใช้คนละองค์สององค์คร๊าบ(ที่พูดมาทั้งหมดทั้งมวลนี้เพราะผมก็ยังไม่มีเหมือนกัน อิอิ!!)(f)(f)(f)
     

แชร์หน้านี้

Loading...