ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    In the same manner, when you open a Planetary Portal you open a communication, visitation, experience, knowing, of Gaia’s higher expressions, such as New Earth. Therefore, visiting New Earth is not a difficult task once you have learned to open your Personal Portals, as it is the same endeavor.

    ในหนทางเดียวกัน, เมื่อคุณเปิดประตูเมตริกซ์หลากมิติ คุณเปิดการสื่อสาร, การเยี่ยมเยือน, ประสบการณ์, ความรู้ ของไกอาระดับที่สูงกว่า, เช่นโลกใหม่. ดังนั้น, การไปเยือนโลกใหม่จะไม่ใช่งานยาก เมื่อคุณได้เรียนรู้ที่จะเปิดประตูหลากมิติของคุณ, ซึ่งมันเป็นความพยายามในลักษณะเดียวกัน.

    However, your Personal Portal will take you to any world or reality in which you are holding a form and/or have bonded with via your unconditional love. Conversely, opening a Planetary Portal will take you only to Gaia’s expression of SELF. Gaia is asking now that Her Ascending Ones begin to open Her Planetary Portals and practice visiting New Earth in preparation for Her Planetary Ascension.

    อย่างไรก็ตาม, ประตูหลากมิติของคุณจะพาคุณไปสู่โลกใดๆหรือความเป็นจริงใดๆ ที่คุณสวมใส่รูปหรือได้ผูกพันด้วยผ่านทางความรักที่ไม่มีเงื่อนไขของคุณ. ในทางตรงกันข้าม, การเปิดประตูเมตริกซ์หลากมิติจะพาคุณไปเพียงแค่ตัวตนของไกอาเท่านั้น. ขณะนี้ไกอาได้ร้องขอให้เหล่าผู้ยกระดับของเธอ เริ่มต้นเปิดประตูเมตริกซ์หลากมิติของเธอได้แล้ว และฝึกฝนการเยือนโลกใหม่ในการเตรียมการสำหรับการยกระดับดาวเคราะห์ของเธอ.

    Therefore, forming groups to open these Portals would be beneficial for Gaia, as well as for every member of the group. Gaia invites you to include your plant and animal friends into the groups, as many of them are well on their way to Ascension. Please feel free to invite us, the Arcturians, into your group, as well as any of your higher expressions of SELF.

    ดังนั้น, การก่อตั้งกลุ่มเพื่อเปิดประตูเหล่านี้จะเป็นประโยชน์สำหรับไกอา, เช่นเดียวกันกับสมาชิกทุกๆคนในกลุ่ม. ไกอาเชิญชวนคุณให้รวมต้นไม้ของคุณและเพื่อนสัตว์ของคุณเข้ากลุ่มด้วย, เนื่องจากพวกเขาจำนวนมากกำลังไปได้ดีในเส้นทางของการยกระดับ. กรุณารู้สึกสบายๆในการเชิญชวนพวกเรา, ชาวอาร์คทูเรี่ยน, เข้าสู่กลุ่มของคุณ, เช่นเดียวกันกับตัวตนระดับสูงของพวกคุณ.

    If your own Galactic and Celestial expressions of SELF join you, the Portal can be opened from both ends of the spectrum. In the same manner, please invite the Lemurians, as they can assist you from within the higher dimensions of Gaia’s Inner Earth.

    ถ้าหากตัวตนแห่งดวงดาวและตัวตนแกแลกติกของคุณเองร่วมกับคุณ, ประตูจะเปิดออกจากทั้งสองปลายของช่วงความถี่. ในทางเดียวกัน, กรุณาเชิญชวนชาวลิมูเรี่ยน, ซึ่งพวกเขาสามารถช่วยเหลือคุณจากภายในมิติที่สูงกว่าของโลกภายในของไกอา.

    We, your Galactic Family, greatly appreciate that we can call on our human expressions of SELF to co-operate with us in this monumental endeavor of Ascension. In closing, we ask that you release your attachment to time during this Ascension process.

    พวกเรา, ครอบครัวแกแลกติกของคุณ, มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พวกเราสามารถร้องขอต่อตัวตนมนุษย์ของพวกเรา ร่วมมือกับพวกเราในอนุสรณ์ของความเพียรพยายามในการยกระดับนี้. ขณะที่กำลังจะจบ, พวกเราขอร้องให้คุณปลดปล่อยความยึดมั่นถือมั่นที่มีต่อเวลา ในช่วงกระบวนการของการยกระดับ.

    Please remember that time is not the consistent gauge of measurement that you have believed it to be. In fact, rather than the steady clicking of a clock, time is more similar to waves on the ocean. Sometimes the wind and the ocean are calm and the movement of the water is steady and consistent.

    กรุณาจำไว้ว่าเวลาไม่ใช่มาตรวัดที่ถูกต้องของการวัด อย่างที่คุณเชื่อว่ามันเป็น. อันที่จริง, มากกว่าการคลิกที่สม่ำเสมอของนาฬิกา, เวลาจะมีความคล้ายกับคลื่นในมหาสมุทรมากกว่า. บางครั้งเมื่อลมและมหาสมุทรมีความสงบและการไหลของกระแสน้ำสม่ำเสมอและสอดคล้องกัน.

    On the other hand, many times the wind and water are stormy and movements are erratic and unpredictable. Furthermore, during great influx of new higher frequencies of energy such as you are NOW experiencing, time can be a Rogue Wave. Rogue Waves appear from seemingly nowhere and suddenly rise up to create great change.

    ในอีกด้านหนึ่ง, หลายๆครั้งที่ลมและน้ำเกิดพายุและการไหลที่ผิดปกติคาดเดาไม่ได้. ยิ่งไปกว่านั้น, ในช่วงการไหลบ่าอย่างมากมายของความถี่ระดับที่สูงกว่าของพลังงานใหม่ เช่นที่คุณกำลังประสบอยู่ในขณะนี้, เวลาสามารถกลายเป็นคลื่นที่ไม่สามารถคาดเดาได้. คลื่นที่ไม่สามารถคาดเดาได้ที่ปรากฏออกมาจากสิ่งที่ดูเหมือนไม่มีอะไรแล้วจู่ๆก็ยกระดับขึ้นมา สร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่.

    We, the Galactics and Celestials, have been attempting to “calm the Sea of Ascension” but there are myriad human and energetic factors that are NOT for us to control. It is YOU, the Ascending Ones, who must confront these Rogue Time-Waves with your great force of unconditional love.

    พวกเรา, ชาวแกแลกติกและชาวดวงดาว, กำลังพยายามที่จะทำให้ทะเลแห่งการยกระดับมีความสงบ แต่ก็มีผู้คนมากมายและปัจจัยทางพลังงานที่พวกเราไม่สามารถควบคุมได้. คุณ, เหล่าผู้ยกระดับ, ที่ต้องควบคุมคลื่นเวลาที่ไม่สามารถคาดเดาได้เหล่านี้ด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ของคุณ ความรักที่ไม่มีเงื่อนไข.

    What is a Time-Wave? A Time-Wave is a sudden influx of energy. First, this energy is seeded by the thoughts and emotions of the Galactics and Celestials in an attempt to calm the seas of multidimensional Light streaming from the Galactic Center onto your small planet.

    อะไรคือคลื่นเวลา? คลื่นเวลาก็คือการไหลบ่าเข้ามาอย่างกะทันหันของพลังงาน. ขั้นแรก, พลังงานนี้ได้ถูกบ่มเพาะโดยความคิดและอารมณ์ของชาวแกแลกติกและชาวดวงดาว ในความพยายามที่จะทำให้(ทะเลของแสงสว่างหลากมิติจากศูนย์กลางแกแลกซี่)มีความสงบบนดาวเคราะห์ของคุณ

    However, what will this wave of time meet? Will this great Time Wave land on the gentle sands of unconditional love, unity consciousness and peaceful acceptance? OR, will this Time Wave break against the harsh and rocky shores of fear, deceit and self-service?

    อย่างไรก็ตาม, คลื่นเวลานี้จะไปปะทะกับอะไร? คลื่นเวลาที่ยิ่งใหญ่นี้จะซัดอย่างนุ่มนวลลงบนเมล็ดทรายแห่ง(ความรักที่ไม่มีเงื่อนไข, ความตระหนักรู้อันเป็นหนึ่งเดียวกัน และการยอมรับที่เปี่ยมสันติ)หรือไม่? หรือ, คลื่นเวลานี้จะปะทะกับความรุนแรงและโขดหินแห่งความกลัว, ความหลอกลวง และความเห็นแก่ตัว?

    We can do our best to control the wave. However, it is up to the Beings of Gaia to create the shores on which the waves will break. With your Portals Open, you can easily access the higher frequency scenario of reality. All the possible scenarios will manifest until the 3/4D hologram closes.

    พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อควบคุมคลื่น. อย่างไรก็ตาม, มันขึ้นอยู่กับสิ่งมีชีวิตของไกอาที่จะสร้างชายฝั่งให้คลื่นสามารถเข้าปะทะ. ด้วยการเปิดประตูของคุณออก, คุณจะสามารถเข้าถึงเรื่องราวความเป็นจริงของความถี่ระดับที่สูงกว่าได้ง่ายขึ้น. เรื่องราวที่เป็นไปได้ทั้งหมดจะถูกเนรมิตขึ้นจนกระทั่งโฮโลแกรมของมิติที่ 3 / 4 ปิดลง.

    YOU have the CHOICE to open your Portals to experience the higher experiences of peace and love.

    We are always here to assist you,


    คุณมีทางเลือกที่จะเปิดประตูของคุณ เพื่อมีประสบการณ์ระดับที่สูงกว่าของสันติสุขและความรัก.

    ที่นี่พวกเราคอยช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ.


    The Arcturians

    We will return to continue our story of Arcturian Ascension, which we have interrupted to give you the above timely message.

    พวกเราจะกลับมาเล่าเรื่องการยกระดับของชาวอาร์คทูเรี่ยนต่อ, พวกเราจะพักช่วงเวลาหนึ่งเพื่อให้คุณมีเวลากับข้อความข้างบน.

    ด้วยรักที่ไม่มีเงื่อนไข ขอบคุณครับ
    (ตอนต่อไปข้อความที่ 6375 หน้าที่ 319)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2012
  2. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    <iframe width="420" height="315" src="http://www.youtube.com/embed/0IA3ZvCkRkQ" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
    https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=0IA3ZvCkRkQ#!

    Song : Hero
    Artist : Mariah Carey

    There's a hero
    If you look inside your heart
    You don't have to be afraid of what you are
    There's an answer
    If you reach into your soul
    And the sorrow that you know
    Will melt away

    มีผู้กล้าหาญอยู่คนหนึ่ง (เธอจะเห็น)
    หากเธอมองเข้าไปภายในจิตใจของตัวเธอเอง
    เธอไม่จำเป็นต้องไปกลัวในสิ่งที่เธอเป็นแต่อย่างใด
    มันจะมีคำตอบให้เธอ
    หากเธอเข้าถึงจิตวิญญาณของตัวเธอเอง
    แล้วความโศกเศร้าที่เธอรู้สึกอยู่นั้น
    ก็จะพลันมลายหายไป

    And then a hero comes along
    With the strength to carry on
    And you cast your fears aside
    And you know you can survive
    So when you feel like hope is gone
    Look inside you and be strong
    And you'll finally see the truth
    That a hero lies in you

    และเมื่อผู้กล้าหาญผู้นั้นได้ก้าวออกมา
    พร้อมกับความเข้มแข็งที่จะก้าวเดินต่อไป
    ความหวาดกลัวของเธอก็จะถูกโยนทิ้งไป
    แล้วเธอก็จะได้รู้ว่าเธอสามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้
    ดังนั้น เมื่อใดที่เธอรู้สึกราวกับว่าไร้ซึ่งความหวังเสียแล้ว
    จงมองเข้าไปภายในของตัวเธอเอง และจงเข้มแข็งไว้
    แล้วในที่สุดเธอก็จะได้พบกับความเป็นจริง
    ว่าผู้กล้าหาญผู้นั้นอยู่ในตัวของเธอเอง

    It's a long road
    When you face your world alone
    No one reaches out a hand
    For you to hold
    You can find love
    If you search within yourself
    And the emptiness you felt
    Will disappear

    มันเป็นหนทางที่แสนยาวไกล
    เมื่อเธอต้องเผชิญกับโลกเพียงลำพัง
    และเมื่อไม่มีผู้ใดยื่นมือเข้ามา
    เพื่อให้เธอได้ยึดจับเอาไว้เลย
    แต่เธอก็สามารถที่จะพบกับความรักได้
    หากเธอค้นหามันภายในตัวของเธอเอง
    แล้วความรู้สึกเวิ้งว้างว่างเปล่าที่เธอรู้สึกอยู่นั้น
    ก็จะพลันมลายหายไป

    Lord knows
    Dreams are hard to follow
    But don't let anyone
    Tear them away
    Hold on
    There will be tomorrow
    In time
    You'll find the way

    พระเจ้านั้นทรงตระหนัก
    ว่าการเดินตามความฝันนั้นช่างแสนยากเย็น
    แต่อย่าปล่อยให้ใครก็ตาม
    มาทำลายความฝันของเธอได้
    จงยึดมั่นเอาไว้
    มันจะต้องมีวันพรุ่งนี้
    เมื่อถึงเวลานั้น
    เธอจะได้พบกับหนทางนั้น

    ...........................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2012
  3. papah00

    papah00 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +632
    ในเว็ปนี้ Hero เยอะแยะเลย :cool:
     
  4. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากท่านซาลูซ่า แห่ง The Galactic Federation

    ผู้รับสาส์น : Mike Quinsey
    ที่มา : http://galacticchannelings.com/english/index.html

    SaLuSa, November 9, 2012

    The long wait is over and Obama is aware of what is expected of him, and is the man for the job. Like every other soul he has been working towards this time in his life, to achieve the main objective of his soul plan. He will soon be set up and able to go ahead with changes that he knows are necessary to take humankind forward. We have been in constant touch with him and he has been frequently briefed as to what his role is. Several legal actions are about to be taken that will see the real start of the removal of the top members of the Illuminati. That will effectively remove the last vestiges of power that they hold, and put paid to their last hopes of holding on. It will then allow a more general clear out of the dark Ones at the lower levels.

    การรอคอยที่ยาวนานได้จบลงแล้ว และโอบามาก็รู้ในสิ่งที่คาดหวังต่อเขา, และเป็นผู้ที่ทำงานนี้. เหมือนกับทุกๆวิญญาณอื่นเขาได้ทำงานในช่วงเวลานี้ของชีวิต, เพื่อให้บรรลุเป้าหมายหลักของแผนทางวิญญาณของเขา. เขาจะดำเนินการในไม่ช้าและสามารถก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงต่างๆที่จำเป็น เพื่อนำพามนุษยชาติไปข้างหน้า. พวกเราได้สัมผัสกับเขาอย่างคงเส้นคงวา และเขาก็ได้รับฟังการบรรยายสรุปอยู่เสมอในบทบาทของเขา. การดำเนินการทางกฎหมายบางอย่างจะถูกนำออกมาใช้ นั่นจะทำให้ได้เห็นการเริ่มต้นอย่างแท้จริงในการกวาดล้างสมาชิกของกลุ่มอิลูมินาติ. มันจะเป็นการกวาดล้างที่มีประสิทธิภาพ หยิบมือสุดท้ายของอำนาจที่พวกเขาถืออยู่, และใส่ใจกับความหวังสุดท้ายที่พวกเขากำลังครอบครองอยู่. มันจะอนุญาตให้เกิดการกวาดล้างฝ่ายมืดมากขึ้นถึงระดับล่างๆ.

    We ask you not to let up with your efforts to spread the Light, as the collective consciousness of Man still needs every support and encouragement to expand. To say the least, there will be quite an awakening when the truth starts to come out and we want it to have a positive affect and not cause fear. Human Beings do not like change feeling that it threatens their stability and comfort with what they know and are used to. However, it should not be very long before we can play our part and openly communicate with you. It is one thing to channel our messages to you, but we want to be seen for what we are. Our presence will soon overcome any fears about us, as it will be seen that we come as Ambassadors of Peace.

    พวกเราขอร้องคุณ อย่าหยุดยั้งความพยายามที่จะกระจายแสงสว่าง, ซึ่งความตระหนักรู้มวลรวมของมนุษย์ยังคงต้องการการสนับสนุนและกำลังใจเพื่อที่จะขยาย. อย่างน้อยก็พูดว่า, จะมีการตื่นขึ้นเมื่อความจริงเริ่มต้นเผยแพร่ออกมา และพวกเราอยากให้มีผลกระทบในทางบวกและไม่เป็นเหตุให้เกิดความกลัว. มนุษย์ไม่ชอบความรู้สึกของการเปลี่ยนแปลง ซึ่งมันได้คุกคามเสถียรภาพของพวกเขาและความสบาย ในสิ่งที่พวกเขารู้และมีความเคยชิน. อย่างไรก็ตาม, มันไม่ควรจะใช้เวลานานก่อนที่พวกเราจะสามารถเข้าไปมีบทบาทในส่วนของพวกเรา และติดต่อสื่อสารกับคุณอย่างเปิดเผย. มันเป็นสิ่งหนึ่งเพื่อเป็นช่องทางการสื่อสารข้อมูลสู่คุณ, แต่พวกเราต้องการให้รู้ว่าพวกเราคืออะไร. การดำรงอยู่ของพวกเราจะก้าวข้ามความกลัวใดๆที่มีต่อพวกเราในไม่ช้า, ซึ่งมันจะได้เห็นกันว่าพวกเรามาสู่ที่นี่ในฐานะทูตแห่งสันติภาพ.

    We still require that your Military are ordered not to fire upon us, if we are to move more freely in your skies. Although we can avoid danger we wish to be able to move closer to you and make contact without any risk of harm to you. Those of you who are psychic will have noted that we appear more often where there are gatherings of those spreading the Light, and so it shall continue. It is our way of not only protecting you, but also enfolding you in more Light so that all involved are lifted up even further. This was your experience at the Sedona Conference, and some of you were overwhelmed by it. Just imagine if each day was the same, because very soon that will become your normal day to day experience. You have touched the higher vibrations and realize what a wonderful feeling it is.

    พวกเรายังคงปรารถนาที่จะให้กองทัพของคุณได้รับคำสั่งไม่ให้ยิงพวกเรา, ถ้าหากพวกเราเคลื่อนไหวอย่างเป็นอิสระมากขึ้นในท้องฟ้าของคุณ. แม้ว่าพวกเราจะสามารถหลีกเลี่ยงอันตรายได้ พวกเราปรารถนาที่จะเคลื่อนไหวให้ใกล้คุณมากกว่านี้ และทำการติดต่อโดยปราศจากความเสี่ยงใดๆที่จะเป็นอันตรายต่อคุณ. พวกคุณในทางจิตวิทยาจะสังเกตเห็นว่า พวกเราปรากฏตัวบ่อยครั้งขึ้นในที่ที่กำลังแสวงหาเหล่าผู้ที่กระจายแสงสว่าง, และมันจะยังดำเนินต่อไป. มันเป็นหนทางของพวกเรา ไม่เพียงแต่ปกป้องคุณ, แต่ห่อหุ้มคุณไว้ในแสงสว่างมากขึ้นเช่นกัน เพื่อที่ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดได้ยกระดับมากกว่านี้. สิ่งนี้เป็นประสบการณ์ของคุณ ที่การประชุมที่เซโดน่า, และพวกคุณบางคนได้ถูกท่วมทับโดยมัน. ลองจินตนาการดูว่าแต่ละวันที่เหมือนๆกัน, เพราะว่าในไม่นานนี้มันจะกลายเป็นประสบการณ์ปกติวันต่อวันของคุณ. คุณได้รับสัมผัสของความถี่ที่สูงกว่าและรู้ในความน่าอัศจรรย์ของมัน.

    This month and of course the next one will be one continuous round of energetic inputs that will successively raise your vibrations even higher. Every soul will feel the effect in one way or another, and those of you who are already way along the path of Ascension will absorb them quite easily. For others who have not yet opened up to them, it can be a difficult experience as the body is not yet prepared to receive them. It is likely to leave them confused and unable to comprehend what is taking place. It is a time to centre yourselves and relax, as stress is your worst enemy when trying to prepare for upliftment. Your eventual release from the clutches of the dark Ones should help to release any tension or negative feelings, so that the Light can come flooding in.

    เดือนนี้และแน่นอนเดือนหน้าจะเป็นรอบของพลังงานที่ต่อเนื่องเข้ามา นั่นจะประสบความสำเร็จในการยกระดับความถี่ของคุณให้สูงขึ้น. ทุกๆวิญญาณจะรู้สึกถึงผลกระทบไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง, และพวกคุณผู้อยู่ในหนทางแห่งการยกระดับเรียบร้อยแล้ว จะซึมซับมันได้ค่อนข้างง่าย. สำหรับผู้อื่นที่ยังไม่ได้เปิดขึ้น, มันค่อนข้างเป็นประสบการณ์ที่ยาก เนื่องจากร่างกายยังไม่ได้เตรียมตัวมารับมัน. มันคล้ายกับทอดทิ้งพวกเขาไว้ในความสับสน และไม่สามารถให้ความเข้าใจในสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น. มันเป็นเวลาที่ต้องมีสมาธิกับตนเองและผ่อนคลาย, ซึ่งความเครียดก็คือศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดเมื่อพยายามเตรียมตัวสำหรับการยกระดับ. การปลดปล่อยขั้นสุดท้ายจากเงื้อมมือของฝ่ายมืดจะช่วยเหลือคุณ ให้ปลดปล่อยความตึงเครียดหรือความรู้สึกที่เป็นลบต่างๆ, เพื่อที่แสงสว่างจะสามารถถาโถมเข้ามา.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2012
  5. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    Our allies are now more motivated than ever, and can go ahead with there plans that have long been held up. They can as it were, do the paperwork that will allow us to move everything forward. Like you we have eagerly awaited this time when the action can commence. We have to thank all of the Lightworkers for their dedication to their individual tasks, as without you matters would not be where they are today. You now deserve to reap the benefits of your work, and soon you will enjoy becoming part of the changes in which you can take an active role. Duality is fading away to be replaced by freedom and peace for all people.

    พันธมิตรของพวกเราในขณะนี้ได้รับแรงบัลดาลใจมากกว่าที่เคย, และสามารถก้าวหน้าไปพร้อมกับแผนของพวกเขาที่ได้ถูกหน่วงเหนี่ยวมาเป็นเวลานาน. พวกเขาสามารถทำอย่างที่มันเป็น, ทำเอกสารที่อนุญาตให้พวกเราขับเคลื่อนทุกๆสิ่งไปข้างหน้า. เช่นเดียวกับคุณพวกเรารอคอยอย่างกระตือรือร้นสำหรับเวลานี้ เมื่อการดำเนินการต่างๆได้เริ่มขึ้น. พวกเราต้องขอขอบคุณไลท์เวิร์คเกอร์ทั้งหลายสำหรับการอุทิศตนทำภารกิจของพวกเขา, ซึ่งถ้าปราศจากคุณจะไม่มีสิ่งที่เป็นในวันนี้. ขณะนี้คุณสมควรที่จะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการทำงานของพวกคุณ, และในไม่ช้าคุณจะมีความสุขกับการกลายเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลง ซึ่งคุณสามารถมีบทบาทนำ. ทวิภาวะกำลังจางหายไปเพื่อจะถูกแทนที่ด้วยอิสรภาพและสันติภาพสำหรับประชาชนทุกคน.

    At the moment it is a case of "wait and see" how things develop from hereon. Our focus is upon the governmental changes to allow our chosen representatives to be identified and speed ahead with their work. That will result in the foundation of a new authority that has your best interests at heart. Soon you will be able to trust those who are given the power to make decisions on your behalf. No longer will there be double dealing and false promises. You have attracted so much Light to Earth that you have quite rightly set up a high vibration, that no longer allows the people of the lower vibration to take charge. It is for this reason that it is in order to have them removed.

    ณ ช่วงขณะของการรอดูวิธีที่สิ่งต่างๆจะพัฒนาไปนับแต่นี้. ความสนใจของพวกเราจะอยู่ที่การเปลี่ยนแปลงในรัฐบาล เพื่ออนุญาตให้ตัวแทนที่พวกเราเลือกได้ระบุงานและอัตราเร็วของความก้าวหน้าของงานของพวกเขา. นั่นจะเป็นผลให้เกิดการสถาปนาอำนาจใหม่ ซึ่งมีประโยชน์ต่อหัวใจของคุณมากที่สุด. ในไม่นานคุณจะสามารถเชื่อถือเหล่าผู้ที่คุณให้อำนาจในการตัดสินใจนามของคุณ. จะไม่มีการปฏิบัติแบบสองมาตรฐานและสัญญาลวงๆอีกต่อไป. คุณได้แนบแสงสว่างมากมายสู่โลก ซึ่งคุณค่อนข้างสร้างฐานที่ถูกต้องของความถี่ระดับสูง, ซึ่งจะไม่อนุญาตให้ผู้คนที่มีความถี่ระดับต่ำเข้ามาดูแลอีกต่อไป. มันเป็นด้วยเหตุผลนี้ซึ่งมันเป็นไปเพื่อให้พวกเขาถูกกวาดล้างออกไป.

    In the future when you elect your leaders they will be from those who are highly spiritually evolved. Wise heads will rule by consent and decisions will be based upon love and all that brings you joy and happiness. Not one soul will have an ulterior motive in their hearts or mind, as at the higher level all is pure and of the Light. In the company of other loving souls life is ecstatic and whole, and a continual celebration of the deity. Absolutely everything you could desire is available to you, and with your own power of creation you will need for nothing at all. After living in duality for so long the changes will be literally out of this world. Life will be unlike anything you have experienced so far, and greatly exceed your expectations.

    ในอนาคตเมื่อคุณเลือกผู้นำ พวกเขาจะมาจากเหล่าผู้ที่มีวิวัฒนาการทางวิญญาณในระดับสูง. คนฉลาดจะได้ปกครองโดยความยินยอมและการตัดสินใจจะมีพื้นฐานอยู่บนความรักและทุกสิ่งที่นำมาซึ่งความสุขของคุณ. ไม่มีวิญญาณใดที่จะมีแรงจูงใจที่ซ่อนเร้นในหัวใจและจิตใจของเขา, ซึ่งในระดับที่สูงกว่าทุกสิ่งจะบริสุทธิ์และเป็นแสงสว่าง. ในบริษัทของวิญญาณที่น่ารักอื่นๆ ชีวิตเป็นสิ่งที่มีความสุขและทั้งหมด, และการเฉลิมฉลองอย่างต่อเนื่องของพระเจ้า. ทุกสิ่งที่คุณปรารถนาจะมีให้กับคุณ, และด้วยพลังอำนาจของการสร้างสรรค์ของคุณเอง คุณจะไม่ต้องการสิ่งใดๆอีกต่อไป. หลังจากมีชีวิตอยู่ในทวิภาวะมาเป็นเวลานาน การเปลี่ยนแปลงจะนำมันออกไปจากโลกนี้อย่างแท้จริง. ชีวิตจะไม่เหมือนสิ่งใดๆที่คุณเคยมีประสบการณ์มาเป็นเวลานาน, และเกินความคาดหมายของคุณอย่างมาก.

    So Dear Ones, rest easy and enjoy what is about to take place. Any inconvenience while the changes take place will be short lived, and with us in support we will ensure that you are looked after. There are obviously massive changes coming up and we will be more than equal to the task. We already have hundreds and hundreds of craft within your atmosphere, and massive Motherships just beyond that can provide whatever you need in very short time. Many of you have visited us in your dream state, and when we can freely meet you will remember the contacts that you made. Our Galactic Federation of Light comprises those Star Nations that most of you originally came from. So there will be some very emotional reunions once we get together, as you meet your true family.

    ดังนั้นที่รักทั้งหลาย, พักผ่อนให้สบายและมีความสุขกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น. ความไม่สะดวกสบายใดๆในช่วงขณะของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจะมีระยะเวลาสั้นๆ, และพร้อมด้วยพวกเราที่คอยสนับสนุน พวกเราจะรับประกันว่าคุณจะได้รับการดูแล. การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดมากขึ้นกำลังใกล้เข้ามา และพวกเรามีปริมาณคนมากกว่างาน. พวกเรามียานเป็นร้อยๆอยู่ในบรรยากาศของคุณ, และยานแม่ขนาดใหญ่ที่ก้าวล้ำที่สามารถจัดหาอะไรก็ตามที่คุณต้องการในเวลาอันสั้น. พวกคุณจำนวนมากได้มาเยือนพวกเราในทางความฝัน, และเมื่อพวกเราสามารถพบคุณได้อย่างเป็นอิสระ คุณจะจำสัญญาที่คุณทำไว้ได้. สมาพันธ์แกแลกติกแห่งแสงสว่างของพวกเราประกอบด้วยดวงดาวต่างๆที่เป็นต้นกำเนิดของพวกคุณส่วนใหญ่. ดังนั้น จะมีอารมณ์ของการกลับมาร่วมกันอย่างมากเมื่อพวกเราได้ร่วมกัน, ซึ่งคุณจะได้พบกับครอบครัวที่แท้จริงของคุณ.

    I am SaLuSa from Sirius, and tell you that the different members of our Federation look upon each other as One. On Earth you tend to keep to your own clan and do not readily mix as we do. Be ready to cast aside such feelings and rejoice in the knowledge that you are All One. Until we meet we continue to send you our unlimited Love for your well being.

    I am SaLuSa from Sirius, และจะบอกคุณว่าสมาชิกต่างๆของสมาพันธ์ของพวกเราได้มองลงมาซึ่งกันและกันในฐานะของความเป็นหนึ่งเดียวกัน. บนโลกคุณมีแนวโน้มที่จะรักษาวงศ์ตระกูลของคุณ และไม่มีความพร้อมที่จะรวมกันอย่างที่พวกเราทำ. เตรียมความพร้อมที่จะละทิ้งความรู้สึกดังกล่าว และมีความสุขกันความรู้ที่ว่าพวกคุณทั้งหมดคือหนึ่งเดียวกัน. จนกว่าพวกเราจะพบกัน พวกเราส่งความรักที่ไม่มีขีดจำกัดมาสู่คุณเสมอ เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ.

    Thank you SaLuSa.
    Mike Quinsey

    ด้วยรักที่ไม่มีเงื่อนไข ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2012
  6. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    VDO นี้ ถ้าทำสมาธิดู ก็จะมีผลด้าน Healing ครับ
    ผมลองดูแล้ว amazing มากครับ

    หาเวลาว่างจริงๆที่จะไม่ถูกรบกวนนั่งดูนาน 40 นาทีนะครับ
    ใช้หูฟังและดูแบบ full screen ด้วยนะครับ


    Echoes of Creation - A Joyride For Your Soul - YouTube

    <iframe width="560" height="315" src="http://www.youtube.com/embed/sxLBWQrFPEE" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เรียนถามคุณ Chayutt

    คือผมได้กลับไปอ่านข้อความในกระทู้ การเตรียมการอพยพมนุษย์โลกเพื่อช่วยเหลือระหว่างการชำระโลก รู้สึกว่าข้อมูลขัดแย้งกับกระทู้นี้มาก เพราะกระทู้นั้นบอกว่าจะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ จนถึงกับต้องย้ายมนุษย์โลกนี้ไปอยู่ในดาวดวงอื่น แต่ในกระทู้นี้กลับบอกว่าไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วง ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปอย่างสะดวกราบรื่นโดยไม่มีภัยพิบัติใดๆเกิดขึ้นให้ต้องเป็นห่วงเลย ผมจึงอยากฟังความคิดเห็นของคุณชยุต ว่ามันจะเป็นอย่างไรกันแน่ครับ
     
  8. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ตอบคุณพี่เกษมนะครับ

    ตอนที่ผมมาเริ่มแปลข้อความในกระทู้นี้แรกๆผมก็คิดและรู้สึกเหมือนพี่นั่นแหละครับ
    แต่พอแปลมากเข้าๆระดับหนึ่งแล้ว ถึงพอจะจับประเด็นได้ดังนี้นะครับ

    เส้นกาลเวลาที่โลกในมิติที่ 3 ของเราอยู่นี้ มันได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว
    หมายความว่า ในระบบหลากมิติแล้ว อนาคต ไม่ใช่สิ่งที่ถูกกำหนดเอาไว้แน่นอนตายตัวแล้ว
    ดังนั้น มันจึงสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้เสมอ ขึ้นอยู่กับ "ปัจจุบันขณะนี้"
    ว่า "พลังงาน" ที่ถูกใส่เข้าไปนั้น มันไปทางไหนมากกว่า อนาคตบนเส้นทางนั้น
    มันก็จะเป็นไปตามนั้นครับ พวกเขาจึงมักใช้คำว่า "ศักยภาพแห่งความเป็นไปได้"
    มากกว่าที่จะเรียกว่า "อนาคต"

    และข้อความในกระทู้การเตรียมการนั้น เป็นข้อความจากต่างมิติที่ส่วนใหญ่แล้ว
    จะสื่อสารมาจากท่าน Ashtar Sheeran เมื่อราวๆปี 1998 หรือก่อนหน้านั้น
    มีเพียงข้อความเดียว ที่มาเมื่อปี 2003 แล้วข้อความจากเวปไซต์นั้น ก็ขาดหายไปเลย
    ผมก็เลยไม่ได้ update อะไรในกระทู้นั้นอีกเลย เพราะไม่รู้จะ update อะไร
    เพราะเหมือนกับว่า มันตั้ง 14 ปีมาแล้ว แต่เราเพิ่งไปเจอเวปไซต์ของเขา แล้วเพิ่งได้อ่านกัน

    จริงทีเดียวที่ข้อมูลในเวปไซต์นั้น บอกว่าจะเกิดภัยพิบัติขึ้นครั้งใหญ่บนโลกใบนี้
    จนถึงขึ้นต้องเตรียมการอพยพมนุษย์โลก ผู้ที่มีระดับคุณงามความดีสูงมากพอให้พ้นภัย
    และตามความเห็นส่วนตัวของผม ผมก็ว่าน่าจะจริงตามที่เขาว่านั่นแหละครับ
    เมื่อ "เหตุ" ที่จะนำไปสู่ "ผล" ณ.ขณะนั้นๆ หรืออย่างที่เรียกว่า
    "ศักยภาพแห่งความเป็นไปได้ ณ.ขณะนั้น" มันมีแนวโน้มไปเช่นนั้นซะมากเหลือเกิน

    และก็สอดคล้องกับทั้งข้อความของท่านซาลูซ่า, ครายออน และ ของท่านเมตาตรอนด้วย
    ที่สื่อสารมาเมื่อเร็วๆนี้ คือเมื่อไม่กี่ปีมานี้ รวมถึงจนถึง ณ.ปัจจุบันนี้ด้วย
    พวกท่านพูดไปในทางเดียวกันว่า ก่อนปี 2000 นั้น โลกอยู่บนเส้นทางแห่งความเป็นไปได้
    ที่จะถึงคราวหายนะจริงๆ แต่หลังจากที่ "มนุษย์โลก" ได้พากันทำคุณงามความดี
    และมีระดับจิตสำนึกและแสงสว่างเพิ่มมากขึ้นแล้ว ตอนนี้โลกก็เลยพ้นแล้ว และดังนั้น
    โลกจึงกำลังอยู่บน "เส้นกาลเวลาใหม่" หรืออยู่บนเส้นทางแห่งความเป็นไปได้ใหม่อยู่
    ซึ่งนั่นก็คือ แทนที่จะต้องหายนะ แต่จะ "เลื่อนระดับขึ้น" (Ascension) แทนครับ

    เพราะฉะนั้นแล้วคำพยากรณ์ทั้งหลายที่เคยมีมาเรื่องหายนะครั้งใหญ่นี้ ท่านทั้งหลาย
    ที่ผมกล่าวมาแล้วนั้น ก็ไม่ได้ปฏิเสธนะครับว่ามันไม่ใช่ความจริง ณ.ขณะที่พยากรณ์นั้น
    เพียงแต่ว่า อนาคต มันสามารถเปลี่ยนแปลงไปได้เสมอ
    และก็กำลังเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วด้วย เท่านั้นเอง
    ขึ้นอยู่กับ "จิต" ของ "มนุษย์" แทบจะเป็นส่วนใหญ่เลย
    พวกท่านเหล่านั้น ถึงบอกอยู่เสมอไงครับว่า

    "พวกเรานี่แหละ คือผู้ที่กำหนดชะตาชีวิตของตัวเราเอง"


    อย่าลืมเข้าไปอ่านตัวอย่างของข้อความที่ผมแปะลิงค์ไว้ข้างล่างนี้นะครับ
    อันแรกนี้เป็นข้อความจากท่านเมตาตรอน ที่พูดถึงเรื่องนี้ โพสต์ที่ 13
    หรือข้อความตอนที่ 11 นะครับ

    http://palungjit.org/threads/ข้อควา...ลน์-144-ของโลก-และกระบวนการ-ascension.364187/

    ส่วนอีกลิงค์หนึ่ง เป็นของหลายท่านครับ แมทธิวด้วย ซาลูซ่าด้วย ครายออนด้วยหรือเปล่านะ?

    http://palungjit.org/threads/ข้อควา...นสิ้นโลก-มันจะไม่เป็นจริงอีกต่อไปแล้ว.294735/

    .............
    ...................................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2012
  9. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491
    เป็นกำลังใจให้พี่ชยุตครับบบ...
     
  10. อจิตตะ

    อจิตตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2012
    โพสต์:
    305
    ค่าพลัง:
    +1,840
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=RFnD3uwKHag]How Do I Live - YouTube[/ame]
    เป็นกำลังใจแด่ผู้ที่กำลังยกระดับจิตทุกดวง... How do I live without "you"


    How do I… get through one night without you
    If I had to live without you
    What kind of life would that be


    Oh I,… I need you in my arms need you to hold
    You're my world, my heart, my soul
    If you ever leave
    Baby you would take away...everything...good in my life


    ooh…Without you,… there'd be no sun in my sky
    There would be no love in my life
    There'd be no world left for me

    And I,… oh Baby, I don't know what I would do
    I'd be lost if I lost you
    If you ever leave
    Baby you would take away… everything… real in my life


    And tell me now
    How do I live without you…I want to know
    How do I breathe without you…If you ever go
    How do I ever, ever survive
    How do I…. How do I… Oh, how do I live


    If you ever leave
    Baby you would take away …everything… need you with me
    Baby don't you know.. that you're everything …good in my life

    And tell me now…How do I live without you
    I want to know…How do I breathe without you
    If you ever go
    How do I ever, ever survive
    How do I…How do I…Oh, how do I live

    how do I live… without you baby
    how do I live....

    "you" แห่ง โลกุตระธรรม
     
  11. deliver me

    deliver me เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +155


    พอดีไปอ่านเจอ น่าจะเกี่ยวข้องกัน พิจารณากันนะครับ


    จากหน้า278




















    ที่จริงผมเคยถามคำถามลักษณะนี้มาแล้วครับ ลองไปฟังเขาตอบผมก็แล้วกัน พิจารณากันเองนะครับ



     
  12. deliver me

    deliver me เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +155
    >>>........... :cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2012
  13. deliver me

    deliver me เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +155
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ขอบคุณ คุณชยุตมากนะครับที่ให้ความกระจ่างกับผม คือตอนนี้ผมกำลังประมวลข้อมูลจากหลายๆแหล่ง ไม่ว่าจะเป็นของมนุษย์ต่างดาว หรือของสำนักปฏิบัติธรรมต่างๆ ที่ทราบเรื่องของการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่นี้ ว่ามันจะมีผลกระทบกับมนุษย์โลกมากน้อยเพียงใด เมื่อได้ทราบข้อมูลจากคุณชยุตอย่างนี้แล้ว ก็ทำให้สบายใจขึ้นมากครับ แต่ผมก็ยังไม่วางใจซะเลยทีเดียว เพราะข้อมูลจากห้องภัยพิบัติและการเตรียมการ ที่ได้มาจากเพื่อนต่างดาว Zeta ยังยืนยันว่าจะมีแผ่นดินไหวอย่างรุนแรง จนเปลือกโลกเคลื่อนตัวและทรุดจมทะเล จากอิทธิพลของดาวหางเนบิรุอยู่ อีกทั้งข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ ก็สอดคล้องตรงกันด้วยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2012
  15. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ก็รอดูกันไปครับพี่เกษม ผมเองก็ไม่อาจยืนยันอะไรให้พี่ได้ซะด้วยสิ
    เพราะว่าผมก็อ่านและแปลข้อมูลของพวกเขามาอีกทีหนึ่งเหมือนกัน

    และถึงแม้ว่าในโลกอินเตอร์เน็ตนี้ มันจะมีข้อมูลทั้งสองด้านอยู่เกลื่อนกลาดไปหมดก็ตาม
    แต่สิ่งที่ผมเลือกมาหลายปีแล้วนั้นก็คือ..ผมเลือกที่จะจดจ่ออยู่กับเรื่องที่ดีครับ
    ผลเลือกที่จะใส่พลังงานด้านบวกลงไปให้กับโลก ให้กับตัวเอง และให้กับสรรพสิ่งทั้งปวง
    ผมไม่เลือกที่จะวิตกกังวล และ จดจ่ออยู่กับเรื่องลบๆอีกต่อไปแล้ว
    เพราะนั่นหนะ เราก็รู้กันอยู่แล้วว่า อย่างน้อยมันก็จะเป็นการทำร้ายตัวเราเองหละ
    นี่ยังไม่นับรวมที่จะไปทำร้ายโลก และไปใส่พลังงานความเชื่อเข้าไปเพิ่มให้กับเหตุการณ์ร้ายๆเลยนะครับ
    เพราะว่ายิ่งมีคนเชื่อและจดจ่ออยู่กับเรื่องร้ายๆมากเท่าไหร่ โอกาสที่เหตุการณ์นั้น
    มันจะเกิดขึ้นจริง ก็ยิ่งจะมากขึ้นไปอีก อย่างที่บอกไปแล้วไงครับว่า
    พลังงานจากกระแสจิตของมนุษย์นี่แหละ เป็นตัวกำหนดอนาคตของมนุษย์เอง

    คำว่า จดจ่อ ในที่นี้ หมายความว่า ใส่ความคิดและความเชื่อลงไปในเรื่องนั้นๆอย่างสม่ำเสมอหนะนะครับ
    ไม่ได้หมายความว่าหมกมุ่น หรือ เครียด หรือวิตกกังวลกับมันเสมอไป
    แต่นั่นแหละ แค่จดจ่ออยู่ แค่เชื่อว่ามันจะเป็นไปตามนั้นเท่านั้นแหละ
    กฎแห่งการดึงดูดของจักรวาล ก็จะทำหน้าที่ของมันอย่างซื่อตรง โดยอัตโนมัติแล้ว
    นั่นก็คือ เชื่ออย่างไร ก็จะได้อย่างนั้น ยิ่งพลังแห่งความเชื่อของมนุษย์มวลรวมมีมากเท่าใด
    โอกาสแห่งความเป็นไปได้ ที่เหตุการณ์ดีหรือร้ายตามความเชื่อนั้นๆ
    ก็จะยิ่งมีมากขึ้นตามไปด้วยเท่านั้น ไม่งั้นเขาจะนัดกันทำสมาธิหมู่ไปทั่วโลก
    เพื่อส่งพลังงานแห่งกระแสจิตมวลรวมออกไปให้โลกสงบสุขทำไมกันหละครับ

    มันเป็นเหมือนการเดินหน้าและถอยหลังทันทีสำหรับหลายคน
    คือ การกระทำทางกายและวาจา ที่จะช่วยเหลือผู้อื่น เพื่อป้องกันภัยพิบัติ
    ทำไปด้วยความปราถนาดีอย่างจริงใจ และที่จะช่วยให้ได้มากที่สุด
    และทำให้ดีที่สุดด้วย แต่หารู้ไม่ว่า "กระแสความคิดและความเชื่อ" นั่นแหละ
    มีพลังงานมากกว่า และ เป็นต้นตอของเรื่องราว เหตุการณ์ วัตถุธาตุทางกายภาพทั้งหมด
    ที่มีอยู่ในโลกทางกายภาพนี้

    ...ผมกำลังจะบอกว่า ความคิด-ความเชื่อ กับการกระทำมันสวนทางกัน
    ดังนั้น เมื่อการกระทำพายเรือไปข้างหน้า แต่ความเชื่อพายเรือย้อนกลับในขณะเดียวกัน
    ผลที่ได้มันถึงไม่ไปไหนเลย..

    แต่ถ้าลองเปลี่ยนมุมมองดู และเปลี่ยนการกระทำดูสิครับ เปลี่ยนเพราะไม่ใช่เชื่อสิ่งที่ผมพูด
    เปลี่ยนเพราะมีความเข้าใจที่กว้างกว่า ในระดับที่ลึกกว่า และสูงกว่า
    เช่น ในระดับ "ภาพรวมของแผนการของจักรวาล" เป็นต้น เราก็จะเข้าใจได้มากขึ้นว่า
    เหตุการณ์ภัยพิบัติตามธรรมชาติทั้งหลายแหล่ที่เกิดขึ้นไปแล้วนั้น
    ล้วนเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องเกิดขึ้นทั้งนั้น แม้ว่าจะมีคนตายมากมายอยู่ก็ตาม
    แต่จักรวาลก็บอกว่า นั่นเป็นเพราะพันธะสัญญาทางจิตวิญญาณของพวกเขา
    ที่ได้สมัครใจเอาไว้แล้วว่าจะเป็นแบบนั้น และผมลัพธ์ของเหตุการร้ายเหล่านี้
    ณ.ปัจจุบันนี้ ก็ล้วนแล้วแต่เพื่อช่วยกระตุ้นจิตสำนึกแห่งความเมตตากรุณา
    และความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ มีน้ำใจ ช่วยเหลือซึ่งกันและกันของมนุษย์โลก ทั่วโลก ทั้งสิ้น

    นั่นไงหละครับ คือผลด้านบวกของกระแสพลังงานที่ยิ่งใหญ่และมหาศาลมาก
    ที่จะไม่เกิดขึ้นได้ง่ายๆเลยถ้าไม่มีอะไรมากระตุ้นอย่างถึงจุด Threshold แบบนี้
    และประโยชน์อีกอย่างหนึ่งที่จำเป็นอย่างมาก ที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ของภัยพิบัติตามธรรมชาติเหล่านี้
    ก็คือ เพื่อชำระล้างพลังงานด้านลบที่สะสมอยู่ในส่วนต่างๆของโลกออกไป
    สังเกตดูสิครับว่าน่าจะจริงหรือเปล่า เพราะว่ายิ่งจุดไหนมีพลังงานด้านลบมากเท่าไหร่
    จุดนั้นๆก็ยิ่งจะมีเหตุเภทภัยเกิดขึ้นร้ายแรงมากเท่านั้นด้วย

    เพราะฉะนั้นแล้ว รูปธรรมต่างมิติทั้งหลาย จึงอยากจะให้มนุษย์เข้าใจว่า
    อย่าไปคิดว่าเหตุการณ์เหล่านี้มันคือสิ่งเลวร้าย ให้เข้าใจในภาพรวม
    และให้ตระหนักรู้ไว้ด้วยว่า ถ้าไม่ชำระพลังงานด้านลบเหล่านี้ออกไปซะที
    โลกก็มิอาจเลื่อนระดับขึ้นไปได้มากกว่านี้ แต่ที่สำคัญยิ่งกว่าก็คือ
    มนุษย์จะต้องตระหนักรู้ไว้ด้วยว่า ถ้าเหตุเภทภัยเล็กน้อยเหล่านี้ไม่เกิดขึ้น
    มันก็จะมีเหตุเภทภัยที่ใหญ่กว่านี้เกิดขึ้นแทน เพราะว่าดาวเคราะห์โลกได้เลือกมาแล้ว
    ว่าจะให้มีผลกระทบกับมนุษย์ให้น้อยที่สุด แต่ถ้ามันถูกขัดขวาง
    หรือถูกกระทำอะไรบางอย่างที่ไม่เหมาะสมลงไปแล้ว
    มันก็อาจจะเป็นไปในทางที่เลวร้ายยิ่งขึ้นกว่าเดิมซะด้วยซ้ำไป
    นั่นแหละคือสิ่งที่มนุษย์ควรจะรู้ไว้หนะนะครับ

    ปล.คำว่าป้องกันของผมในที่นี้..ป้องกันไม่ให้เกิดภัยพิบัติตามธรรมชาติขึ้น
    กับป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายจากภัยพิบัติเหล่านี้ เป็นคนละส่วนกันนะครับ
    และแม้ว่าหลังจากปี 2012 นี้ไปแล้ว ตลอดเส้นทางแห่งการเลื่อนระดับขึ้นของโลกนี้
    ภัยพิบัติตามธรรมชาติต่างๆ ก็ยังจะมีเกิดขึ้นอยู่ต่อไป เท่าที่จำเป็น

    และงานที่หลายกลุ่มทั่วโลก ที่กำลังช่วยกันทำอยู่ในตอนนี้ ก็มาได้ถูกทางแล้ว
    คือถ้าประเด็นและเป้าหมายใดก็ตาม พุ่งไปที่การกระตุ้น การปลุกเร้า และการส่งเสริม
    ให้มนุษย์มีระดับจิตสำนึกสูงส่งขึ้นหละก็..นั่นล้วนแต่เป็นทางที่ถูกต้องทั้งสิ้น
    เพราะว่ากุญแจสำคัญ และสำคัญมากที่สุดก็คือ "ระดับจิตสำนึกมวลรวมของมนุษย์โลก" ครับ

    ..........................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2012
  16. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    เมื่อเช้าตื่นขึ้ึ้นมา Sungazing แต่เช้า
    มีความสุขกับแสงมีทองและแสงสีม่วงอมชมพูมากๆ
    พลังงานและความถี่ที่ไหลเวียนในรอบวันนี้ 11:11:12 เข้มข้นเป็นพิเศษเลย


    เหมือนเป็นจดหมายเตือนถึงความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์และอารมณ์ความรู้สึกทั้งหลาย
    ที่กำลังจะล้มลงไปหรือที่จะเกิดขึ้นใหม่ที่เราทุกคนกำลังได้รับผลกระทบอย่างทั่วถึงนี้

    หากเราประสบความลังเลใจกับสิ่งต่างๆหรือจะทำอย่างไรกับคนบางคนในชีวิตของเรา
    หรือมีสิ่งไหนที่ยับยั้งเราไว้ทำให้ไม่สามารถดำเนินการใดๆต่อไปข้างหน้าได้แล้วล่ะก็
    เราจะปลดปล่อยออกไปหรือรักษาเอาไว้ ขอให้มีการลงมติให้ชัดเจนกันนะครับ

    พลังงานนี้จะจะช่วยรักษาหรือปลดปล่อยบางสิ่งบางอย่างออกไปได้
    และทำให้ความเชื่อมั่นใหม่ๆปรากฎออกมา
    ความไม่เสมอภาคของการสั่นสะเทือนในช่องว่างและความถี่ต่างๆ
    ที่เป็นความเปลี่ยวใจและเจ็บปวดจะปรากฎให้รู้สึกขึ้นมาครับ
    ดังนั้นในตอนนี้ รูปธรรมต่างมิติฯได้แนะนำให้เราใช้โอกาสนี้ในการ้องขอความช่วยเหลือ
    ขอคำแนะนำจากเทพผู้นำทางได้ทันทีครับ
    เพราะท่านเหล่านั้นไม่สามารถเข้ามาแทรกแซงได้จนกว่าเราจะเรียกหาหรือให้อนุญาตซะก่อน
    ดังนั้น จงขออนุญาตให้ตัวเองได้รับของขวัญชิ้นนี้จากจักรวาลอย่างไม่มีขีดจำกัดกันได้ทุกๆท่าน
    ด้วยความไว้วางใจและปราศจากความรู้สึกของความไม่คู่ควรใดๆทั้งหมด
    ด้วยวิธีการที่เรียบง่ายของการสวดมนต์และคำขอบคุณกันนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤศจิกายน 2012
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    รับทราบและเข้าใจในเจตนารมณ์ของคุณชยุตเสมอมาครับ

    ขอเป็นกำลังใจให้คุณชยุต ทำงานเพื่อประโยชน์สุข

    ของมวลมนุษยชาติต่อไปนะครับ ส่วนผมก็จะกลับไปทำหน้าที่

    ประมวลข้อมูลในเรื่องนี้ต่อไป ส่วนในที่สุดผลจะออกมาเป็นเช่นไร

    ก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะถือว่าเราได้ลงมาทำหน้าที่

    ที่ตัวเองได้อาสาลงมาเกิด อย่างดีที่สุดแล้วครับ
     
  18. PARINDA MAI

    PARINDA MAI เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +153
    สงคราม โรคระบาด แผ่นดินไหว
    ภัยพิบัติตามธรรมชาติหรือภัยพิบัติ
    ที่เกิดจากมนุษย์ทั้งหมด
    ความหายนะที่ฆ่าคนนับร้อยหรือนับแสน
    ความเสียหายที่คำนวณไม่ได้

    ความหายนะบางอย่างที่ดูเหมือนหลีกเลี่ยงไม่ได้นั้น
    จริงๆแล้วไม่ใช่ว่าจะเป็นอย่างนั้น


    มันบรรเทาได้ด้วยจิตสำนึกของเราเอง
    ด้วยความคิดและความตั้งใจรวมหมู่ของเรา


    ส่วนความหายนะครั้งอื่นๆซึ่งดูเหมือนหลีกเลี่ยงไม่ได้นั้น
    เพียงแต่อาศัยเจตนารมณ์ที่จะป้องกันมันเท่านั้น


    ............................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2012
  19. Love&Peace

    Love&Peace Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +86
    ยังมีข้อความบางตอนที่ตีความเองได้ว่าจะมีเหตุการณ์อะไรสักอย่างที่ไม่ปกติ ที่มนุษย์ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งก็มีการเตรียมพร้อมให้การช่วยเหลือเราอยู่แล้ว ซึ่งจะเป็นลงมาช่วยเราบนพื้นโลก หรือพาเราขึ้นไปบนยานให้รอดพ้น อันนี้ก็ไม่รู้ได้ แต่เป็นข้อความที่ไม่ได้สร้างความกลัว แต่กลับสร้างความหวัง และความขอบคุณ ที่จะได้เจอกับสิ่งที่ดีกว่า
     
  20. deliver me

    deliver me เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +155


    ผมไปอ่านพบมาพอดีเลย น่าจะเกี่ยวข้องกันครับ

    หน้า 280





    อีกอันอาจจะเก่าหน่อย น่าจะเกี่ยวกัน

    หน้า 220


     

แชร์หน้านี้

Loading...